๙๙๙ อิทธิมงคล มหาบารมี วัตถุมงคล หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ๙๙๙

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย FALCON1, 9 กุมภาพันธ์ 2011.

  1. boy9950

    boy9950 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +294
    กฐินสามัคคีหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน ... นะเมติ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    สมดังอมตะวาจา.."ศิษย์หลวงปู่หงษ์ไม่ตายโหง

    [​IMG]

    ประสบการร์เรื่องเล่า..บารมีหลวงปู่คุ้มครองน้องชายเสื้อเขียวกับเสื้อขาวหลับในชนอัดต้นไม้รถพริบคว่ำตกล่องน้ำบาดเจ็บเล็กน้อย...น้องบอกเหมือนฝันไป หน้ารถติดท้าวเวสสุวรรณหลวงปู่หงษ์ ที่ได้จากผมให้ไปครับ (ขออภัยเจ้าของภาพประกอบก๊อปมาอีกที)ภาพและเรื่องโดย..Praphan J. Pun

    ที่มา..https://www.facebook.com/groups/520063878070333/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. ฅนคลองหลวง

    ฅนคลองหลวง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    345
    ค่าพลัง:
    +3,569
    สวัดดีครับ
    อยากให้ศิษย์หลวงปู่หงษ์เอารูปวัตถุมงคลของทางวัดที่มีให้บูชาอยู่มาลงที่นี่บ้าง
     
  4. sakoolyen

    sakoolyen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +107
    ตามที่เฟซได้เลยครับ >>> https://www.facebook.com/LuangpuHong

    เข้ามาอีกครั้งในรอบเกือบปี เกือบลืม Password มั่วๆเอาได้เฉย ^__^
     
  5. ฤษีเดินดง

    ฤษีเดินดง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +569
    บารมีหลวงปู่คุ้มครอง
     
  6. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    ถ้ามีโอกาส จะนำวัตถุมงคลของวัดมาเปิดให้บูชากันกระทู้ครับ ราคาวัดครับ สาธุ
     
  7. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    8508.jpg
    ข้าพระบาทใต้ร่มพระบารมี ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป ขอให้พระองค์อยู่เป็นมิ่งขวัญปวงชนชาวไทยตลอดไป ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
    ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ
    ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ธันวาคม 2013
  8. kittykku

    kittykku สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +4
    ตะกรุดพระเจ้าห้าพระองค์ ขอจอง 2 ดอกครับ
     
  9. ekabac

    ekabac เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    585
    ค่าพลัง:
    +484
    เพิ่งเช่าของหลวงปู่มาจากศูนย์พระฯ วัดหัวลำโพงครับ :)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • photo.JPG
      photo.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1 MB
      เปิดดู:
      364
  10. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    เปรียบวัตถุมงคลหวงปู่หงษ์ ค่าเหมือนเพชร เผ็ดเหมือนพริก

    เพชรถูกยกมาเปรียบเปรยให้เห็นคุ<WBR>ณค่าของถ่านธรรมดาที่พัฒนาตนจนบ<WBR>ริสุทธิ์แข็งแกร่งทรงคุณค่ามีรา<WBR>คาที่สุดในโลกก็ว่าได้
    ขอยกวัตถุ<WBR>มงคลหลวงปู่หงษ์มาเปรียบให้เห็น<WBR>ค่าด้วยมีความขลังความศักดิ์สิท<WBR>ธิ์ของวัตถุมงคลมีพุทธคุณ อุปมาเปรียบค่าเหมือนเพชรพลอย ก็ด้วยวัตถุมงคลหลวงปู่ตีค่าเสม<WBR>อชีวิตคุณธรรมบารมีที่หลวงปู่สั<WBR>่งสม ทั้งมีพุทธคุณบารมี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทรงอานุภาพได้ม<WBR>ากมายพรรณนา ดังมีวาจาสิทธิ์ที่หลวงปู่หงษ์อ<WBR>ธิฐาน กำกับวัตถุมงคลไว้ว่า " หากยังมีคนอยู่(บนโลกนี้)เพียง...ไร วัตถุมงคลนี้จะไม่เสื่อมความขลั<WBR>งตราบนั้น " ด้วยเจตนาการสร้างวัตถุมงคล เพื่อให้ผู้บูชา ใกล้ชิดพระศาสนาได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งเจตนาของผู้สร้างก็หวังให้พ<WBR>ุทธคุณ ความขลัง ช่วยค้ำชู ปกป้องคุ้มครอง ให้ศาสนิกชน มีความสุขความเจริญ ตราบเท่าที่ บุญกุศลคุณความดีของผู้บูชา จะประสานส่งเสริมอำนวยให้ อานุภาพพุทธคุณได้ปรากฏ ให้เป็นประสบการณ์เสริมศรัทธาปส<WBR>าทะ หมายถึงเลื่อมใสศรัทธา เคารพนับถือมั่นคงในพระศาสนา ยิ่ง ๆ ขึ้น เพราะศรัทธา คือทรัพย์ คือพลังใจของมนุษย์ หากพลังศรัทธาลดอานุภาพวัตถุมงค<WBR>ลก็ให้ผลได้ไม่เต็มที่

    [​IMG]


    หลวงปู่หงษ์จึงย้ำกำกับให้ศิษย์<WBR>เห็นคุณค่าสิ่งที่หลวงปู่มอบไว้<WBR> " ถ้าเขาให้ค่าไม่ถึงล้านอย่าให้เ<WBR>ขาเด้อ.." หายากเสกยากวันหน้าจะหาไม่ได้ อันเป็นผลมาจากประสบการณ์ในชีวิ<WBR>ตหลวงปู่หงษ์เคยได้เห็นคนนำวัตถ<WBR>ุมงคลไปแขวนไว้หน้าต่าง แขวนหัวบันไดบ้าง หลวงปู่จึงตั้งปณิธาน ความปารถนาจะสร้างแต่วัตถุอย่าง<WBR>ดีที่สุด เสมอด้วยบารมีแห่งพระโพธิญาณกุศ<WBR>ลจะบันดาลได้ ให้ศิษย์เห็นคุณค่าเหมือนดังเพช<WBR>รดั่งทองก็จะนำมาแขวนไว้คุ้มครอ<WBR>งตน หรือนำไปตั้งบูชาเหมาะสม ดูแลรักษาเพราะเป็นของดีมีค่าพอ<WBR>ที่จะหวงแหนรักษาตามสมควร จึงทำให้วัตถุมงคลหลวงปู่หงษ์ มีค่าคำนับค่ากำนัลถวายครู บูชา อานุภาพวัตถุมงคลทุกอย่าง หลวงปู่มีอุบายสอนว่า ค่าครูบูชาวัตถุมงคลหลวงปู่หงษ์<WBR>ก็เหมือนพริก ยิ่งใส่มากก็ยิ่งเผ็ด ยิ่งเห็นว่ามีค่าวัตถุมงคล ก็จะยิ่งขลัง ดังคำโบราณท่านว่า ปาฏิหารย์ เกิดจากแรงศรัทธาดังนี้... ขอเจริญพร
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    ออกใหม่..สีผึ้งตลับครู หลวงปู่หงษ์ รุ่น 4 ตลับยันต์มงคลจักรวาล


    [​IMG]
    บรรจุสีผึ้งหลวงปู่หงษ์ ปี 55 ซึ่งหลวงปู่ให้นำมวลสารพิเศษ เติมเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน ๆ อานุภาพด้านเมตตา-มหาลาภ คนรักเราไม่ลืม พิธีกวนสีผึ้งรุ่นนี้ ณ ทาง 3 แพร่งในเดือน 12 ซึ่งรุ่นนี้มี ตลับโลหะเนื้อเงิน บรรจุสาลิกางาในตลับ ทำบุญ 2000 - และตลับโลหะรมดำ สาลิกาคู่ 500 -
    **สามารถโทรสอบถามข้อมูลวัตถุมงคล<WBR>และงานบุญต่างๆโดยตรงได้ที่ อ.เสกสรรค์ พรหมนุช โทร.08-1075-1810
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2013
  12. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    1512688_563221143753792_125028056_n.jpg


    ◆ คุณไสย์ และบารมีหลวงปู่หงษ์
    เรื่องนี้เกิดเมื่อประมาณชน่าจะสักประมาณปี 2547 ได้ ตอนนั้นอายุสัก 24 ไปปฏิบัติธรรมที่สำนักสงฆ์ถ้ำป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน เป็นเวลา เดือนเศษ ประมาณเดือนมกราคม ถึงเดือนเมษายน) ช่วงนั้นที่วัดเรากับเพื่อนอีก 2 คนตั้งใจเข้าไปช่วยกันทำความสะอาดถ้ำเพราะถ้ำค่อนข้างสกปรก และมักมีถุงขยะ และเศษหลดไฟเสียถูกทิ้งหมกอยู่ตามซอกต่างๆในถ้ำ ทำให้การทำความสะอาดเต็มไปด้วยความยากลำบากเพราะขยะมักหมกติดต่อกันมาหลายปี และปากถ้ำก็อยู่บนเขา การจะขนขยะทั้งหมดลงมาข้างล่างจนทั้งอาศัยร่างกายค่อนข้างมากพอสมควร ช่วงแรกๆที่เพื่อน 2 คนเข้าไปทำความสะอาดก่อนเพื่อนเล่าว่า เจอแมงป่อง ตะขาบและสัตว์มีพิษบ่อยๆตามหลีบหิน ทำให้ต้องคอยระวังตัวอยู่เสมอ เพราะกลัวจะถูกต่อยพอถึงวันที่เราตั้งใจจะขึ้นไปช่วยด้วย เพราะรู้ว่างานนี้ต้องอาศัยแรงหลายคนช่วยกันจะได้เสร็จไวๆ
    »ตอนนั้นเราคิดถึงหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโย จ.สุรินทร์ เราเคารพท่านมาก ท่านเป็นครูบาอาจารย์องค์แรกของเรา 》》เรานึกถึงหลวงปู่หงษ์เพราะหลวงปู่หงษ์ เปรียบได้เป็นดั่งเทพเจ้าของสัตว์และแมลงพิษ, หลวงปู่หงษ์ชอบเลี้ยงสัตว์และแมลงมีพิษทุกชนิดไว้ทั่ววัด แต่ที่จริงเราคิดว่าหลวงพ่อท่านคงชอบสัตว์ทุกชนิดแหละ เพียงแต่ สัตว์มีพิษและแมลงที่มีพิษทั้งหลายมักเป็นสิ่งที่ใครไม่ต้องการ เมื่อชาวบ้านเขาไม่ต้องการพวกมัน พวกเขาจึงจับมาถวายหลวงปู่《《 บ่อยๆเข้ามันก็เยอะขึ้นเรื่อยๆ ทั้งจรเข้ ตะขาบ งูเห่า งูเหลียม งูจงอาง หมูป่า แมงป่อง ตะขาบ;และพวกมันก็กระจัดกระจายรอบกฺุฏิท่าน และไม่เคยกัดหรือฉกทำร้ายใคร สัตว์พิษทุกตัวเชื่อฟังคำสั่งทุกคำสั่งของหลวงปู่ หลวงปู่มักเรียกพวกมันว่า 》》"พวกนี้คือทหารของหวงปู่และเราก็คิดในแบบของเราทันทีว่า "ถ้าสัตว์เหล่านี้เป็นทหารของหลวงปู่หงษ์ ถ้างั้นพวกมันกับเราก็เป็นสหาย พวกพร้องเดียวกัน"มีงูเหลือตัวเขื่องตัวนึง มันชอบเลื่อยมาห้อยตัวบนกิ่งไม้นิ่งๆ มีคนไปแจ้งหลวงปู่ เพราะตัวมันใหญ่และกลัวว่าจะทำร้ายคนในงาน หลวงปู่ก็บอกว่า นั่นทหารเอก เขามาดูความเรียบร้อย ไม่มีอะไร เขาอยู่ไกลๆ ไม่ได้ตั้งใจทำให้ผู้คนแตกตื่นเอาเป็นว่าหากฝากตัวเป็นศิษย์และเอ่ยชื่อหลวงปู่หงษ์แล้ว สัตว์มีพิษทุกตัวไม่ว่าจะที่แห่งไหน พวกมันจะไม่เข้ามาทำร้าย จะหลีกทางให้ และไม่มารบกวนอีก《《
    เมื่อรู้ว่าในถ้ำมีสัตว์มีพิษอาศัยกระจัดกระจายอยู่มากตามซอกหินในถ้ำ เราเลยอธิษฐานจิต นึกถึงหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ขอบารมีหลวงปู่ ขอให้เมื่อเข้าไปทำความสะอาดภายในถ้ำ จงอย่าได้พบเจอสัตว์มีพิษสักตัว ในเช้าวันต่อมา ก็รีบขึ้นไปช่วยเพื่อนขนขยะออกมาจากถ้ำ เพื่อน 2 คนก็คุยกันว่าวันนี้แปลก พอไอ้นุ้กมา แม้แต่แมงป่องสักตัวก็ไม่เจอ เราก็บอกเพื่อว่าขอบารมีอาจารย์ช่วยคุ้มครองอยู่ เพื่อน 2 คนก็เข้าใจทันทีในวันต่อๆมา ภารกิจทำความสะอาดถ้ำผ่านไปด้วยดี
    เย็นวันนึงเราขึ้นไปนั่งพักเหนื่อยที่ปากถ้ำกับเพื่อน ตรงนั้นจะมีโต๊ะม้าหินตัวนึง นั่งคุยเรื่องทั่วไปจนถึงเวลาใกล้ค่ำ ส่วนใหญ่ก็คุยกับเรื่องผีๆนี่แหล่ะ (โดนใจมากอยู่ในวัด กลางป่าเงียบๆ และคุยเรื่องผี -*- เราต้องลงเขาคนเดียวไปนอนที่วัด ส่วนเพื่อน 2 คนต้องข้างบนเขาที่กุฏิหน้าปากถ้ำคุยจนเริ่มมืดแล้ว เราไม่อยากนอนดึก เลยตั้งใจจะลุกเดินลงเขากลับวัด จู่ๆก็ไปเห็นตะขาบยักษ์ตัวนึง ตัวมันยาวเกือบฟุต ลำตัวกว้างเกือบๆ 1 นิ้ว ด้วยขนาดตัวตะขาบเราคิดว่า ในป่าคงไม่แลปกอะไร แต่ก็ยอมรับว่าไม่เคยเจอตะขาบตัวใหญ่เท่านี้มาก่อน ตะขาบมันมานอนตายๆใกล้ๆ เก้าอี้หินที่เพื่อนนั่ง เราก็ชี้ให้เพื่อนช่วนกันเอาไฟฉายมาส่องดู เพราะรู้สึกว่าตะขาบมันจะตายแล้ว ลักษณะการตายของมันค่อนข้างแปลก คือมีแมลงประหลาดรุมกัดกินมันจนตาย แมลงตัวเล็กจำนวนมากเป็นแมลงปีกแข็งตัวสีดำ พวกมันรุมกินตะขาบจนเหลือแต่ปล่องลำตัวกลวงๆ แล้วลักษณะของตะขาบก็เหมือนเพิ่งตายได้ไม่นาน มีกลิ่นเหม็นสาปจางๆออกมาจากตัวของมัน เราไม่เคยเห็นภาพแบบนี้มาก่อน และนึกถึงหลวงปู่หงษ์ทันที ปกติทุกครั้งที่เราอธิษฐานไม่ให้สัตว์มีพิษเข้าใกล้ ทุกครั้งมันจะได้ผล คือ จะไม่มีสัตว์มีพิษตัวไหนปรากฏให้เห็น พวกมันจะซ่อนตัว และไม่เข้ามาใกล้หรือรบกวนตามระยะเวลาที่กำหนด แต่การที่มีตะขาบตัวเขื่องเคลื่อนตัวมาใกล้ห่างจากเท้าเพื่อนเราแค่ไม่กี่คืบ จึงคิดได้เป็นอย่างเดียวคือ มันไม่มีสัตว์ แต่เป็นคุณไสย์...เรากับเพื่อนมองหน้า คิดตรงกันทั้ง 3 คนว่า นี่คือคุณไสย์แน่ๆ และมีใครบางคนส่งมาเพื่อทำร้ายเราคนใครคนหนึ่งให้ตาย และแมลงตัวเล็กสีดำจำนวนมากพวกนี้ก็รีบเข้ามาช่วยกันขัดขวาง ตอนนั้นเพื่อน 2 คนคนคิดว่า เมื่อตะขาบตายไปแล้ว คุณไสย์ก็คงหมดฤทธิ์ เลยหากิ่งไม้แห้งมาเขี่ยตัวตะขาบพลิกดู แต่เรายังไม่วางใจ เลยเตือนว่าถึงจะเหลือแต่ซาก แต่ก็อาจมีพลังติดค้างอยู่ เพื่อนนึกได้จึงรีบปล่อยไม้ทิ้งค่ำวันนั้น เรารีบเดินลงเขามืดๆ กลับไปที่ห้องพัก นั่งสวดคาถาสนองกลับ และว่าอิติปิโสไปตามเรื่องตามราว ในคืนนั้น...
    เราฝันเห็นภาพของเพื่อนคนที่เอาไม้ไปเขี่ยวตัวตะขาบมีมือสีม่วงบวมเป่ง และในฝันภาพบอกว่าให้เอาน้ำมนต์ของวัดท่าซุงมาล้างมือ อาการนั้นถึงจะหาย เราตื่นขึ้นตอนเช้า รีบค้นหาน้ำมนต์วัดท่าซุงในห้อง แต่ในกระเป๋าเจอแต่น้ำมนต์จากบ่อน้ำทิพย์ คิดว่าน่าจะพอแทนกันได้ จึงรีบเดินขึ้นเขาไปหาเพื่อนทันที***ปรากฏว่าเพื่อนคนที่เอากิ่งไม้แห้งแหย่ตะขาบ มือข้างนั้นมีอาการบวมเป่งเป็นสีม่วง คล้ายถูกพิษ ตามที่เราฝันเห็นทุกอย่าง... เรารีบยื่นน้ำมันต์ให้เพื่อนอีกคนช่วยน้ำไปล้างมือ แล้วบอกว่าจริงๆต้องเป็นน้ำมนต์วัดท่าซุง แต่เราไม่มี เพื่อนอีกคนก็บอกว่ามีติดตัวมา แล้วเขาก็รีบเข้าไปหาขวดน้ำมนต์วัดท่าซุงมาช่วยล้างมือให้ ไม่นานนักสีม่วงที่มือก็ค่อยๆจางลง พอตอนสายใกล้เที่ยง มือก็หายปวด กลับมาเป็นปกติดังเดิม ที่มา..เพื่อนโดนคุณไสย์ ที่วัดถ้ำป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน - บันทึกของ NOOKFUFU2 - แดนนิพพาน &amp;amp;amp;amp;amp;amp;quot;โมทนาทุ

    พระศุภกิจ ปภัสฺสโร
     
  13. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    [​IMG]

    **สามารถโทรสอบถามข้อมูลวัตถุมงคลและงานบุญต่างๆโดยตรงได้ที่
    อ.เสกสรรค์ พรหมนุช โทร.08-1075-1810

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    994429_563714583704448_1720000709_n.jpg
    ◆ สิ่งที่หลวงปู่หงษ์....สอนให้จำ ทำให้เห็น
    (๑) บูชายิ่งในพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์
    (๒) มีครูอาจารย์เป็นกัลยาณมิตร
    (๓) บำเพ็ญกุศลมูล
    (๔) ค้นหาธรรมอันประณีต
    (๕) เป็นผู้มีใจเบิกบานเสมอ
    (๖) อดทนต่อทุกขเวทนาได้
    (๗) มีความเมตตากรุณา
    (๘) มีอัธยาศัยที่เรียบง่าย
    (๙) มีศรัทธาในพระโพธิญาณ
    (๑๐) อัตถจริยาให้การสงเคราะห์ทุกชนิด


    พระศุภกิจ ปภัสฺสโร
     
  15. ฤษีเดินดง

    ฤษีเดินดง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +569
    เหรียญทองคำบูชาเท่าไรครับ
     
  16. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    [​IMG]
    เมื่อประมาณกลางเดือนธันวาคม 2556 ที่ผ่านมาผมได้รับโทรศัพท์จากน้<WBR>องที่สนิทกันคนหนึ่ง ซึ่งน้องคนนี้เป็นลูกศิษย์ของหล<WBR>วงปู่หงษ์ด้วยเช่นกัน ปกติก็จะคุยเล่น อำกันไปมาเป็นประจำ ในวันนั้นน้องคนนี้โทรมาแล้วถาม<WBR>ผมว่า"พี่รู้มั้ยผมหายไปไหนมา 2-3 เดือน" ผมจึงตอบไปด้วยความใสซื่อบริสุท<WBR>ธิ์แบบไม้ต้องคิดนานว่า"จะไปรู้<WBR>..หรอ" ต่อจากนั้นเ...ค้าได้เล่าให้ผมฟังว่า เมื่อปลายเดือนกันยายน 2556 เค้ากับแฟนได้ขับรถ(โตโยต้าวีออ<WBR>ส)กลับบ้านที่ จ. อุทัยธานี ซึ่งในระหว่างเดินทางขากลับเข้า<WBR>กรุงเทพถึงระแวกนวนคร รถข้างหน้าชะลอตัวลงทำให้รถของเ<WBR>ค้าก็ต้องเบาความเร็วลงไปด้วย แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นใ<WBR>นขณะนั้นเค้าเล่าให้ฟังว่าจู่ๆ ก็มีเสียงดังสนั่นเหมือนเสียงระ<WBR>เบิดแล้วก็เหมือนจะหมดสติลงไป ซึ่งสิ่งที่เห็นในภวังค์นั้นก็ค<WBR>ือหลวงปู่หงษ์มาปรากฏกายตรงหน้า<WBR> พร้อมเอามือครอบจับศรีษะและอุ้ม<WBR>ประคองเค้าค่อยๆวางลงกับพื้น เมื่อเค้าได้สติขึ้นมาถีงรู้ว่า<WBR>ประสบอุบัติเหตุ เค้าจึงพยายามออกจากรถโดยเปิดปร<WBR>ะตูรถด้านคนขับแต่ประตูเสียหายเ<WBR>ปิดไม่ได้ จึงให้แฟนลองเปิดประตูอีกด้าน จึงสามารถลงจากรถได้ สิ่งที่เห็นคือ รถทัวร์เป็นรถที่พุ่งชนท้ายรถเค<WBR>้าอย่างจังโดยไม่ได้ยินเสียงเบร<WBR>คแต่อย่างใด และมีรถที่ประสบเหตุเดียวกันอีก<WBR> 8 คันที่ชนต่อๆกันไปข้างหน้า โดยที่มีรถโตโยต้าวีออสของเค้าเ<WBR>ป็นคันแรก ผลปรากฏว่ารถพังยับเยิน ซ่อมไม่คุ้มต้องซื้อรถคันใหม่ ส่วนรถคันหน้าๆ ก็เสียหายไปตามๆ กัน มีผู้บาดเจ็บลงมานั่งร้องโอดโอย<WBR>รอรถพยาบาลหลายๆ คน
    [​IMG]
    ส่วนเพื่อนรุ่นน้องผมคนนี้กับแฟ<WBR>น ไม่มีบาดแผลให้เสียเลือดเลยซักห<WBR>ยดเดียว รู้สึกเพียงว่ารู้สึกจุกที่เกิด<WBR>จากแรงกระแทกเท่านั้น ทั้งมูลนิธิ ทั้งตำรวจเห็นสภาพรถแล้วต่างคิด<WBR>ว่าต้องอาการหนักแน่ๆ แต่เมื่อทราบว่าคนที่ยืนอยู่ตรง<WBR>หน้าคือคนขับและผู้โดยสารที่ไม่<WBR>มีริ่วรอยของการประสบอุบัติเหตุ<WBR>เลย จึงต่างก็ถามว่ามีอะไรดีถึงได้ร<WBR>อดมาได้ สิ่งที่ห้อยติดคออยู่ในวันนั้นค<WBR>ือ รูปเหมือนหลวงปู่หงษ์เนื้อไม้สะ<WBR>พานร้อยปี รุ่น 1 ครอบเงิน และเค้าเชื่อมั่นอย่างหนักแน่ว่<WBR>าในภวังค์ที่ได้เห็นหลวงปู่ ท่านได้มาช่วยเค้าไว้จริงๆทำให้<WBR>ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายใดๆเลย ที่มาโดย..คุณศิษย์มีครู กลุ่มFB.ศิษย์หลวงปู่หงษ์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    564578_564141806995059_1221358386_n.jpg 1013296_564142290328344_593060457_n4.jpg
    1511068_564141990328374_1545010163_n.jpg 1535519_564142100328363_717755281_n5.jpg
    1545713_564142130328360_1943508408_n3.jpg

    ตัวอย่างงาน หลวงปู่ทวด ขนาด 5 นิ้ว รมดำ แจกเจ้าภาพผ้าป่าสามัคคี สุสานทุ่งมน ๒๕๕๗
     
  18. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    20121029183804CCF29102555_00001.jpg
    เหรียญทองคำบูชาราคาจอง 40,000 บาทครับ (หมดแล้ว )
     
  19. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    1375165_516022681806972_635941160_n.jpg
    มาร่วมบันทึกเรื่องราว และเป็นพยานบุญ รำลึกพระคุณ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญมหาโพธิสัตว์
    พระศุภกิจ ปภัสฺสโร
     
  20. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    ประสบการณ์ เหรียญรุ่นแรก "ขุดสระ"
    1495541_208147019376259_559737976_n.jpg

    1557616_1446396688910198_1400686300_n.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...