โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4955.ขุนแผนผงพรายกุมาร ครูบาสุบิน สุเมธโส สุดยอดแห่งอาคมมนตรามหาเสน่ห์ชั้นสูง คนรักสาวหลง ปลุกตำนานมนตรามหาเสน่ห์ โดยพระเกจิผู้เชี่ยวชาญด้วยอาคมพระเวทย์ล้านนา ***แบ่งให้บูชา 1500 บาท****องค์นี่ราคาพิเศษเหลือ 750 บาท

    การกลับมาอีกครั้งของการสร้างและปลุกเสก สุดยอดเครื่องรางของขลังสายเสน่ห์ ครูบาสุบิน สุเมธโส พระเกจิหนุ่มไฟแรงผู้เจนจบและเชี่ยวชาญในสายพระเวทย์อาคมขลังแห่งเมืองล้านนา ซึ่งนักเล่นเครื่องรางขลังต่างให้การยอมรับ ในอำนาจและอิทธิฤทธิ์ในวัตถุมงคลของครูบาสุบิน

    ครั้งนี้ครูบาสุบิน ท่านได้พลิกฟื้นสุดยอดแห่งวิชาขุนแผนมหาเสน่ห์ที่ท่านเชี่ยวชาญ ปลุกตำนานนะหน้าทองให้คืนชีพอีกครั้ง โดยการรวบรวมมวลสารศักดิ์สิทธิ์จากสถานที่สำคัญต่างๆที่เกี่ยวเนื่องกับขุนแผน เช่น ดินบ้านแม่ทองประศรี เมืองกาญจนบุรี (บ้านเกิดขุนแผน) ดินวิหารเก่า วัดส้มใหญ่ เมืองกาญจนบุรี (วัดที่ขุนไกรและขุนแผนเรียนวิชาอาถรรย์มหานิพพานสูตร ปลุกภูติเรียกวิญญานและพรายงามเรียนวิชาคงกระพัน) ผงธูปศักดิ์สิทธิ์ วัดป่าเลไลย์เมืองสุพรรณบุรี (วัดที่ขุนแผนเรียนวิชามหาเสน่ห์และโชคลาภกับหลวงตาจู) ดินใต้ต้นมะขาม วัดแค เมืองสุพรรณบุรี (วัดที่ขุนแผนเรียนวิชาคงกระพันเสกใบมะขามเป็นต่อแตนกับหลวงตาคง) ผงอาถรรย์ศักดิ์สิทธิ์ พระอาจารย์คง (วัดศรีจันต์) สุพรรณบุรี ผงแร่เหล็กไหล ผงว่านมหาเสน่ห์และไม้มงคล ผงพรายกุมาร ชนวนแผ่นยันต์ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ โลหะอาถรรย์ยอดปราสาท

    พาพาไว้จะมีเสน่ห์ ไปไหนมีแต่คนรักคนชอบ มีสง่าราศี ติดต่อเจรจาสำเร็จ ตามแต่อธิฐานเถิด
    DSC_0006 (1).JPG DSC_0008 (1).JPG
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4956.พระหลวงปู่ทวด วัดประสาทฯ สามเสน กทม. นี้รุ่นแรกสร้างในปี พ.ศ.2506 พระดี พิธีใหญ่ มีพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้เป็นเจ้าพีธีและพระสงฆ์ดังๆในยุคนั้นๆมาร่วมเข้าพิธีปลุกเสกอีกกว่า 200 รูป และมีเนื้อสมเด็จบางขุนพรหมเป็นเนื้อหามวลสารหลักในการกดพิมพ์พระครับ นับว่าเป็นพระดี พิธีดี อนาคตไกล ประสบการณ์เป็นเลิศครอบจักรวาลจริงๆ ***แบ่งให้บูชา 4500 บาท***
    จุดประสงค์ในการสร้าง “พระหลวงปู่ทวด” นี้นั้น ทางวัดได้จัดสร้างขึ้นเพื่อนำมาบรรจุในพระเจดีย์จำนวน 84,000 องค์ และเพื่อเป็นของสมนาคุณแก่ผู้มีจิตศรัทธาในการบริจาคทรัพย์ และก็ยังได้สร้างพระเพิ่มขึ้นอีกครั้งในต้นปี พ.ศ.2506 เพื่อจุดประสงค์เดิมและเพื่อแจกเป็นของสมนาคุณให้แก่ผู้ที่ไปปิดทองพระที่หล่อขึ้นใหม่และพระพุทธบาทจำลองด้วย ด้านพิธีกรรมและการปลุกเสกพระก็จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่มากๆ ในพิธีพุทธาภิเษกมีพระเกจิคณาจารย์ผู้ทรงพุทธาคมชื่อดังในยุคนั้นร่วมปลุกเสกมากถึง 234 รูป เรียกว่าเป็นพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลที่ยิ่งใหญ่และศักดิ์สิทธิ์ที่สุดนับตั้งแต่พิธีปลุกเสกพระเครื่องฉลอง 25 พุทธศตวรรษทีเดียว เท่าที่รวบรวมได้มีอาทิ อาจารย์ทิม วัดช้างไห้, หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน, หลวงพ่อดิษฐ์ วัดปากสระ, หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา, หลวงพ่อใจ และหลวงพ่อพล วัดวังยายหุ่น, หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ, หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม, หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม, หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค, หลวงพ่อทบ วัดชนแดน, หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่, หลวงปู่เขียว วัดหรงมล, หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก, หลวงปู่ดู่ วัดสะแก, หลวงปู่สี วัดสะแก, หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง, หลวงปู่นาค วัดระฆังฯ, หลวงปู่หิน วัดระฆังฯ, หลวงพ่อโบ๊ย วัดมะนาว, พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา, หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยา, หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์, หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม, หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง, หลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน, หลวงพ่อเหรียญ วัดบางระโหง, หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว, หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ, หลวงพ่อแช่ม วัดนวลนรดิษฐ์, หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ, หลวงพ่อผล วัดเทียนดัด, หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม, หลวงพ่อชื้น วัดญาณเสน, หลวงพ่อสุด วัดกาหลง, หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี, หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง, หลวงพ่อแก้ว วัดช่องลม, หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว, หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง, หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพิ์นิมิต, เจ้าคุณเจีย วัดโพธิ์, เจ้าคุณประหยัด วัดสุทัศน์, หลวงพ่อดี วัดเหนือ, หลวงพ่อแขก วัดหัวเขา, หลวงพ่อยิ้ม วัดเจ้าเจ็ด, หลวงพ่อทองสุข วัดสะพานสูง หลวงพ่อมิ่ง วัดกก, หลวงพ่อเฮี้ยง วัดป่าฯ, หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม, หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ, หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช, หลวงพ่อสอน วัดเสิงสาง, หลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน, หลวงพ่อเทียน วัดโบสถ์, หลวงพ่อนิล วัดครบุรี และ หลวงพ่อบุดดา วัดกลางชูศรี เป็นต้น
    DSC_0498.JPG DSC_0500.JPG DSC_0502.JPG
     
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4957. พระผงมงคลมหาลาภ พิมพ์สมเด็จฐาน 3 ชั้น หลังยันต์ อุตธัง อัตโธ (ยันต์พิเศษ) ปี 2499 มีน้อย หายาก คุณแม่บุญเรือนโตงบุญเติมอธิษฐานจิต พระอธิษฐานดุจเดียวกับพระพุทโธน้อย พุทธคุณสูง ***แบ่งให้บูชา 950 บาท****ปิดครับ
    ด้านหลังเป็นยันต์ อุต ธัง อัต โธ สร้างเป็นที่ระลึกในงานสมโภช พระพุทโธจอมมุนี ทำพิธีพุทธาภิเษกที่วัดสัมพันธวงศ์ 9 วัน 9 คืน และ พุทธาพิเษกที่วัดสารานารถธรรมาราม ระยอง อีก 9 วัน 9 คืน คุณแม่บุญเรือนอธิฐานธรรมให้ และ ยังนิมนต์พระกัมมัฏฐานศิษย์สายพระอาจารย์มั่น ภูริทัตฺตเถระ มาร่วมอธิฐานจิตอีกหลายรูปอาทิ เช่น พระอาจารย์ลี ธมฺมธโร พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร ฯลฯ ฉนั้นจึงถือได้ว่า พระผงมงคลมหาลาภ เป็นของดีที่เหนือค่านิยมในขณะนี้จริงๆ
    DSC_0472.JPG DSC_0474.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มิถุนายน 2021
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4958.พระผงของขวัญ วัดปากน้ำ รุ่น6 พระไตรปิฎก หน้าโอเล่ (นิยม) สภาพสวย ไม่ผ่านการใช้ ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***
    DSC_0480.JPG DSC_0482.JPG
     
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4960.พระพุทธเจ้าเหนือพรหมพิมพ์ใหญ่ เนื้อโขลก (มีพระธรรมธาตุขึ้น) หลวงปู่ดู่วัดสะแก อาจารย์ศุภรัตน์สร้าง มวลสารเพียบ พระรุ่นนี้เริ่มมีการแพร่หลาย แต่ก็น้อยมาก เพราะผู้ได้รับมักอยู่ในกลุ่มปฏิบัติของชุดผู้สร้าง ไม่มีการจำหน่ายกันต่อ ***พีเอมหรือโทรถามครับ***(เนื้อเดียวกับลูกอมไข่จิ้งจกหรือลูกอมเนื้อโขลกครับ) ปิดครับ
    DSC_0461.JPG DSC_0463.JPG DSC_0466.JPG 24239.jpg 24240.jpg 24241.jpg 24242.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มิถุนายน 2021
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4961.พระรูปหล่อรุ่นแรก หลวงปู่พวง วัดสหกรณ์รังสรรค์ อ.วิหารแดง จ.สระบุรี ปี2533 สภาพสวยแชมป์ สวยแบบนี้เอาไว้ประกวดครับ ***แบ่งให้บูชา 3500 บาท***ปืดครับ
    พระรูปหล่อยอดนิยมหลังปี ๒๕๐๐ ชุด ๕ บารมีพระอริยะสงฆ์สระบุรีพระผู้เปี่ยมล้นด้วยเมตตาบารมีเนื้อบุญแท้ของชาว อ.วิหารแดง จ.สระบุรี หลวงปู่พวง วัดสหกรณ์รังสรรค์ วัตถุมงคลรุ่นแรกที่นิยมเล่นหามีราคารูปหล่อล่ำบึกหลวงปู่พวงจัดอยู่ ๑ ใน ๕ พระรูปหล่อยอดนิยมหลังปี ๒๕๐๐ ชุด ๕ บารมีพระอริยะสงฆ์สระบุรี สร้างวันที่ ๗-๑๑ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๓๓ ที่ระลึกงานผูกพัทธสีมา ถือได้ว่าเป็นรูปหล่อที่นิยมลูกศิษย์ลูกหาเสาะแสวงหา ยิ่งนักสะสมและเซียนพระพื้นที่ทั้งคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่เล่นหาให้ราคาสูงวัตถุมงคลของท่านหาได้ยากยิ่งเพราะมีจำนวนการจัดสร้างน้อย
    DSC_0555.JPG DSC_0554.JPG DSC_0548.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มิถุนายน 2021
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4962.ตะกรุดหลวงพ่อจำลอง วัดเจดีย์แดง ขนาด2นิ้วครึ่ง (ตะกรุดแดง)เลียมสวยพร้อมบูชาครับ คาถาอาราธนาตะกรุดแดง ...ให้ท่องนะโม 3 จบ ตามด้วย พุทธังอาราธนานัง ธัมมังอาราธนานัง สังฆังอาราธนานัง อิติปิโสภควา สัตถาเทวะมนุษย์สานัง พุทธะสังมิ นะชาลีติ...***แบ่งให้บูชา 550 บาท***
    ตะกรุดแดงให้พุทธคุณด้านเมตตามหานิยม เจรจา ค้าขาย ตะกรุดของหลวงพ่อนั้นมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม ด้วยสีของแผ่นทองที่พันรอบตัวกับสีของตัวตะกรุด (ดำ,แดง) เมื่อนำมาใส่กรอบก็จะดูคล้ายเครื่องประดับที่พร้อมไปด้วยพุทธคุณที่หลวงพ่อ ได้บริกรรมคาถาใส่ในตัวตะกรุด เป็นพระเกจิที่มีชื่อเสียง ลูกศิษย์ ลูกหามากมายทั้งนอกและในตัวจังหวัดอยุธยาเอง สังเกตจากกิจนิมนต์ของท่านในงานพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลที่มีเกจิอาจารย์ชื่อ ดังมาร่วม ท่านจะเป็นหนึ่งในนั้นเสมอ ตอนที่กระแสจตุคามกำลังมาแรงหลวงพ่อไม่ค่อยได้อยู่วัดเพราะติดกิจนิมนต์แทบ ทุกวัน วัตถุมงคลของท่านที่รู้จักกันดีและขึ้น ก็คือ ตะกรุด ซึ่งตะกรุดของหลวงพ่อทำตามตำรับโบราณซึ่งมีมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา ทำจากตะกั่วรีดเป็นแผ่น ลงยันต์เฉลียวเพชร ม้วนกลมแล้วถักด้วยด้ายสายสิญจน์ นำมาลงรักปิดทอง
    DSC_0569.JPG DSC_0572.JPG
     
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4966.พระสมเด็จรุ่นแรก หลวงพ่อองค์ตื้อ วัดศรีชมพูองค์ตื้อ จ.หนองคาย มวลสารศักสิทธิ์เพียบ สภาพสวยมาก เกจิมาร่วมปลุกเสกเพียบ พิธีใหญ่ ใช้แทนเหรียญรุ่นแรกได้ครับ เพราะเหรียญรุ่นแรกราคาไปไกลแล้วครับ สามารถใช้พระผงรุ่นแรกแทนได้ครับ ***แบ่งให้บูชา 650 บาท***ปิดครับ
    DSC_0508.JPG DSC_0510.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มิถุนายน 2021
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4968.พระผงยอดธงหลังพระเจ้าตากสิน วัดพลับบางกะจะ จ.จันทบุรี หลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง เสก 1 ไตรมาส สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2552 โดยท่านพระมหาลอย จัตตมโล พระลูกวัดของวัดพลับบางกะจะ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จำนวนการสร้าง1000องค์ เนื้อนิยมสุด***แบ่งให้บูชา 400 บาท***(พระมีซ่อมครับ)
    สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2552 โดยท่านพระมหาลอย จัตตมโล พระลูกวัดของวัดพลับบางกะจะ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ได้ขออนุญาตท่านเจ้าอาวาสวัดพลับจัดสร้างพระผงขึ้นมา เพื่อแจกจ่ายแก่ญาติโยม โดยท่านพระมหาลอยได้นำมวลสารต่างๆตั้งแต่สมัยหลวงปู่เหรียญ อดีตเจ้าอาวาสและเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดพลับบางกะจะ และมวลสารต่างๆมาผสม และกดพิมพ์เป็นองค์พระขึ้นมา ได้ประมาณ 1,000 องค์
    วัดพลับบางกะจะ จัดสร้างพระผงพิมพ์นี้ ก็เพื่อเป็นการรำลึกถึงคุณของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่ทรงกอบกู้เอกราชชาติสยาม จนได้รับชัยชนะด้วยการรวบรวมไพร่พลที่เมืองจันทบุรี และวัดพลับบางกะจะนี้ เป็นวัดที่สมเด็จพระเจ้าตากสิน ทรงได้ตั้งสัตยาธิษฐาน และทรงสร้างพระยอดธงบรรจุกรุเอาไว้เพื่อเป็นอนุสรณ์ แทนคุณผืนแผ่นดิน และเพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนา หลังจากได้กดพิมพ์พระเสร็จแล้ว ได้นำพระทั้งหมดมาขอเมตตาให้องค์หลวงปู่พิศดูช่วยอธิษฐานจิตให้ เป็นระยะเวลา 1 ไตรมาส(3เดือน) จากนั้นได้มอบพระพิมพ์นี้ถวายให้องค์หลวงปู่ไว้แจกแก่ผู้ศรัทธา ประมาณ 300-400 องค์ (ส่วนของวัดเทพธารทองจะมีปั๊มตรงยางกลมๆครับ ถ้าเป็นพระส่วนของวัดพลับ จะไม่ได้ปั๊มตรายางกลมๆ แต่ว่าหลวงปู่เมตตาอธิษฐานให้พร้อมกันทั้งหมด) ส่วนพระที่เหลือนั้น ท่านพระมหาลอยได้นำไปแจกจ่ายญาติโยม และบรรจุกรุไว้ที่วัดพลับเพื่อสืบทอดพระศาสนาต่อไป

    DSC_0562.JPG DSC_0564.JPG
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4970.เหรียญรุ่นแรก พระครูวิจิตรธรรมาจารย์ (หลวงพ่อประสาร ) ผู้สร้างพระสมเด็จ โนนผึ้ง หลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน อันโด่งดัง ***แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    วัตถุมงคลอีกชนิดที่โดดเด่นของท่านคือตะกรุดโทน ตะกรุดโทนของท่านทำจากแผ่นทองแดง ท่านทำชนิดที่คาดเอว ห้อยคอได้ หลวงปู่บอกว่าที่ลงนั้นเราลงอะไรก็ได้ที่เรียนมา สำคัญอยู่ที่จิตทั้งสิ้น จะลงมากตัวหรือน้อยตัว ถ้าลงมากสมาธิไม่ดีพอ จิตไม่แก่กล้า ก็ไม่ขลังอะไรเลย ของท่านที่ลงส่วนมากเป็นหัวใจธาตุทั้งสี่เป็นปฐม สาเหตุที่ตะกรุดหลวงปู่ประสานเป็นที่รู้จักในหมู่ทหาร ตำรวจ ก็เนื่องจากตะกรุดอันลือลั่นของหลวงปู่พั่ว วัดบ้านนาเจริญ จังหวัดอุบลราชธานี ทหาร ตำรวจ มีศรัทธามาก พากันไปกราบขอตะกรุดจากหลวงปู่จนทำให้ไม่ทันแจก จึงได้บอกกับบรรดาศิษย์ว่าที่นำมาแจกนั้นบางส่วนหลวงปู่ได้นำแผ่นโลหะไปให้หลวงพ่อประสาร วัดบ้านโนนผึ้ง จารอักขระคาถาให้ หลวงปู่ประสารบอกว่า ?ของฉันห้ามลอง ให้ใจมั่นอย่างเดียวจะช่วยให้แคล้วคลาดอันตราย ถึงคราวสู้ต้องสู้ ถึงคราวหนีต้องหนี ยามหนีไม่ต้องกลัวภัยและอย่าด่าเป็นอันขาด รับรองได้เลยว่าปลอดภัยแน่ๆ
    DSC_0540.JPG DSC_0542.JPG
     
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4971.เหรียญหลวงพ่อคำคนึง วัดถ้ำคูหาสวรรค์ รุ่นพูลทรัพย์ ปี 2537 เนื้อทองแดงรมดำ วัตถุถุมงคลของท่านล้วนแต่มีความศักดิ์สิทธิ์และมีประสบการณ์มากมาย ***แบ่งให้บูชา 300 บาท***
    DSC_0544.JPG DSC_0546.JPG
     
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4972.สมเด็จปฐวีธาตุ (รุ่นพิเศษ.) หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ.วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม.รุ่นพิเศษ มวลสารองค์นี้ เยอะเป็นพิเศษครับ เป็นรุ่นแรกของหลวงปู่ ที่หลวงปู่ได้นำปฐวีธาตุมาบดเป็นผง องค์ปฐวีธาตุที่ได้มาจากแม่น้ำโขงทั้งหมด ***แบ่งให้บูชา 500 บาท****

    พระสมเด็จรุ่น ปฐวีธาตุ รุ่นพิเศษ หลวงปู่ได้นำองค์ปฐวีธาตุที่ได้มาจากแม่น้ำโขงทั้งหมดในช่วงยุคแรกๆ ที่เก็บไว้ในกุฏิ หลวงปู่ทำการปลุกเสกยาวนานมาก นำมาบดเป็นผงเพื่อทำเป็นพระพุทธปัฐวีธาตุ เพื่อให้พุทธศาสนิกชนได้บูชาติดตัวเพื่อเป็นเครื่องปกป้องคุ้มครองตน

    หลวงปู่บอกว่าให้เป็นพิมพ์พระสมเด็จ เอาพระพุทธเจ้าเป็นประธานนำหน้า ด้านหลังเขียนว่าปฐวีธาตุ เพราะเป็นมวลสารจากองค์ปฐวีธาตุจากลุ่มน้ำโขงล้วนๆ ซึ่งพญานาคเป็นผู้มอบให้หลวงปู่เอง

    หลวงปู่บอกว่าสมเด็จรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกของหลวงปู่ ที่หลวงปู่ได้นำปฐวีธาตุมาบดเป็นผง เนื่องจากพระท่านต้องการให้ทำแบบนี้ ปัฐวีธาตุเป็นสิ่งวิเศษอยู่แล้ว แต่พระท่านต้องการให้มี พระนำหน้าจึงจะดีมากกว่านี้ หลวงปู่จึงสร้างตามดำริของพระบนฟ้าที่ท่านเมตตาหลวงปู่เรื่อยมา

    หลวงปู่บอกว่าขอบารมีพระพุทธเจ้าเป็นประธาน และได้บารมีจากสิ่งศักสิทธิ์ในตัวเองคือปฐวีธาตุช่วยเกื้อหนุน เพียงเท่านี้พุทธคุณก็หาประมาณมิได้แล้ว...ที่สำคัญกว่านั้นมีพญานาคปกป้องพระสมเด็จทุกองค์

    หลวงปู่ต้องใช้กำลังขั้นสูง วิธีเดียวกับเจ้าคุณนร วัดเทพสิรินทร์ ดังนั้นผลที่ได้จากการบูชาจะสำฤทธิ์ผลทุกประการ

    พระของหลวงปู่คำพันธ์ สามารถกันรังสีได้ ท่านบอกไว้เอง (รู้เรื่องในภายภาคหน้า) พระของที่ท่านอธิฐานก็จะรวมพุทธบารมี ธรรมบารมี อริยะสังฆบารมี และบารมีพระโพธิสัตว์ทุกพระองค์ ท่านเชิญมาหมดมีพุทธคุณคุณวิเศษครบครัน

    DSC_0532.JPG DSC_0534.JPG
     
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4973."มีกูไว้ไม่จน"พระซุ้มกอ กรุลานดอกไม้ จ.สุโขทัย องค์นี้เนื้อจัด สภาพสวย พิมพ์นิยมสุดสำหรับกรุนี้ ***แบ่งให้บูชา 850 บาท******องค์นี้ราคาพิเศษ 400 บาท
    พระพิมพ์ซุ้มกอ กรุลานดอกไม้ จ.สุโขทัย.....องค์พระสภาพเดิมๆมีคราบรารักดำขึ้นประปรายกำลังดีทั้งหน้าและหลัง ขนาดองค์พระ 1.5 x 2.2 ซม. จัดเป็นพิมพ์หายากที่สุดและเป็นพิมพ์ยอดนิยมของกรุนี้ด้วย สามารถใช้แทนพระซุ้มกอที่แพงหลักแสนหลักล้านได้เลย..แถมราคาย่อมเยาว์กว่ากันเยอะครับ พระกรุลานดอกไม้.....เป็นพระกรุเนื้อดินขนาดเล็กที่ศิลปสวยของสุโขทัย เหมาะสำหรับเก็บเข้าพระชุดเล็ก เป็นพระที่แตกกรุออกมามีจำนวนมากประมาณปี 2520 เมื่อครั้งมีการไถปรับที่เพื่อสร้างลานงานเผาเทียนเล่นไฟ เป็นพระเครื่องที่มีเนื้อหาที่ละเอียดเนียน คล้ายกับพระของจังหวัดกำแพงเพชร หลายๆพิมพ์ที่มีความคล้ายคลึงกัน จะถูกยัดเยียดไปเป็นพระกำแพงเสียหมด มีมากหลากหลายพิมพ์ถึง 30-40 พิมพ์
    DSC_0595.JPG DSC_0598.JPG
     
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4974.เหรียญ หลวงปู่เม้า วัดสี่เหลี่ยม ปี17 รุ่นพิเศษ จ.บุรีรัมย์ สวยผิวเดิม สภาพสวย***แบ่งให้บูชา 850 บาท****องค์นี้ราคาพิเศษ 350 บาท
    DSC_0013.JPG DSC_0016.JPG
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4976.รูปหล่อโบราณ หลวงพ่อโอด วัดจันเสน เนื้อระฆังสำริดลงหิน จัดสร้างราวปี31 สวยคลาสสิกน่าบูชาครับ****แบ่งให้บูชา 550 บาท**** องค์นี้ราคาพิเศษ 350 บาท
    รูปหล่อโบราณ หลวงพ่อโอด วัดจันเสน เนื้อระฆังสำริดลงหิน จัดสร้างราวปี31 เนื้อหาจัดจ้าน ตอกโค๊ตใต้ฐาน กล่องเดิมๆ หลวงพ่อโอด วัดจันเสนท่านศิษย์ผู้สืบทอดพุทธาคม จากหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ,หลวงพ่อรุ่ง วัดหนองสีนวล วัตถุมงคลของท่านน่าบูชามากครับ
    DSC_1030.JPG DSC_1032 (1).JPG DSC_1035.JPG
     
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4977.เหรียญเสมาทรัพย์รุ่งโรจน์ เนื้อทองแดงลงยา หมายเลข 2 หลวงพ่อรักษ์ วัดสุทธาวาสวิปัสสนา บารมี 30ทัศน์ อำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สร้างประมาณ 555 องค์ กล่องเดิม**แบ่งให้บูชา 850 บาท***องค์นี้ราคาพิเศษ 450 บาท
    DSC_0050.JPG DSC_0053 (1).JPG DSC_0055 (1).JPG
     
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    4978.พระขุนแผนไข่ผ่าซีก วัดรัตนชัย ปี 2518 (พิธีจตุรพิธพรชัย) หลวงพ่อกวย และเกจิดังร่วมปลุกเสก พิธียิ่งใหญ่มาก***แบ่งให้บูชา 750 บาท****องค์นี้ราคาพิเศษ 450 บาท
    พระขุนแผนเนื้อดิน วัดรัตนชัย (จีน) อยุธยา พิธีเดียวกับจตุรพิธพรชัย สร้างโดยหลวงพ่ออยู่ เจ้าอาวาสวัดรัตนชัย พิธีจตุรพิธพรชัย ได้นิมนต์ พระเกจิมาร่วมปลุกเสก 16 รูปด้วยกัน ได้แก่
    1.หลวงพ่อมหาสมบูรณ์ วัดเขาถ้ำบุญนาค เจ้าอาวาส สมัยนั้น (มาในนาม หลวงปู่สี)
    2.หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์ จ.อยุธยา
    3.หลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์ จ.อยุธยา
    4.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    5.หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม จ.อยุธยา
    6.หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง จ.อยุธยา
    7.หลวงพ่อไวทย์ วัดบางซ้าย จ.อยุธยา
    8.หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม ชัยนาท
    9.หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณมิตร กรุงเทพ
    10.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพ
    11.หลวงพ่อนอ วัดกลาง อยุธยา
    12.หลวงพ่อถิร วัดป่าเรไรย์ สุพรรณบุรี
    13.หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก้งธนู ลพบุรี
    14.หลวงพ่อใหญ่ วัดสะแก อยุธยา
    15.หลวงพ่อออด วัดบ้านช้าง อยุธยา
    16.พระราชสุวรรณโสภณ วัดพนัญเชิง อยุธยา
    DSC_0008.JPG DSC_0010.JPG index.jpg
     
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดครับ
     
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดครับ
     
  20. sumobaimon

    sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,260
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ขอจองรายการนี้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...