เอาตัวเลขมาคุยกัน...กับพวกเรา สีลพุทธญาณนิมิต

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Amatayan, 9 กุมภาพันธ์ 2013.

  1. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    ความดีงาม ๓ ระดับ

    ศีล เป็นความดีงามเบื้องต้น สมาธิ เป็นความดีงามในท่ามกลาง ปัญญา เป็นความดีงามในที่สุด

    บุคคลผู้มีความเพียรรักษาศีล ย่อมไม่วิปปฏิสาร คือความเดือดร้อนใจ เขาไม่วิปปฏิสาร เขาจึงเกิดปราโมทย์ เพราะมีปราโมทย์ เขาจึงเกิดปีติ เพราะมีปีติ เขาจึงเกิดกายปัสสัทธิ เพราะมีกายปัสสัทธิ เขาจึงมีสุข เพราะมีสุข จิตของเขาจึงเบาสบาย นี้เรียกว่าความดีงามในเบื้องต้น

    สมาธิ เป็นความดีงามในท่ามกลาง เพราะอาศัยสมาธิ บุคคลจึงรู้เห็นสิ่งต่าง ๆ ตามความเป็นจริง ดังนั้นสมาธิจึงชื่อว่าความดีงามในท่ามกลาง

    ปัญญา เป็นความดีงามในที่สุด นั่นคือเมื่อบุคคลได้รู้เห็นสิ่งต่าง ๆ ตามความเป็นจริง เขาย่อมเบื่อหน่าย เมื่อเบื่อหน่าย เขาย่อมคลายกำหนัด เมื่อคลายกำหนัด เขาย่อมหลุดพ้น เมื่อหลุดพ้นแล้ว เขาย่อมมีญาณว่าหลุดพ้น

    เพราะเหตุนั้น บุคคลชื่อว่าบำเพ็ญมรรคที่มีความดีงาม ๓ ประการ
     
  2. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    วันอาสาฬหบูชา ตรงกับวันศุกร์ที่ ๑๑ กรกฎาคม ๒๕๕๗ เป็นวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๘ หมายถึง การบูชาในวันเพ็ญเดือนอาสาฬหะ หรือเดือน ๘ เป็นวันที่พระพุทธเจ้าทรงประกาศพระศาสนาเป็นครั้งแรกโดยแสดงปฐมเทศนา คือ ธรรมจักกัปปวัตนสูตร เป็นผลให้เกิดมีพระสาวกรูปแรกขึ้นในพระพุทธศาสนา จนถือได้ว่าเป็นวันแรกที่มีพระพุทธ พระธรรม และพระสงฆ์ ครบเป็นองค์พระรัตนตรัย

    เป็นวันที่พระพุทธเจ้าได้ทรงประกาศพระศาสนาเป็นครั้งแรก ด้วยการแสดงปฐมเทศนา ที่มีชื่อว่า “ธรรมจักกัปปวัตนสูตร” ซึ่งหมายถึง พระสูตรว่าด้วยการยังธรรมจักรให้เป็นไป นั่นคือ ธรรมะของพระพุทธองค์เหมือนวงล้อธรรมที่ได้เริ่มเคลื่อนแล้วจากจุดเริ่มต้นในวันนี้
    เมื่อพระโกณฑัญญะ หนึ่งในปัจวัคคีย์ได้ฟังธรรม ก็เกิดดวงตาเห็นธรรม คือเห็นจริงตามที่พระพุทธองค์ทรงเทศนา จึงได้ทูลขอบวช ซึ่งพระพุทธเจ้าก็ทรงบวชให้ด้วยวิธี “เอหิภิกขุอุปสัมปทา” (การบวชที่พระพุทธเจ้าทรงประทานให้ด้วยการเปล่งวาจาให้เข้ามาเป็นพระภิกษุได้) ดังนั้น พระโกณฑัญญะจึงเป็นเป็นสาวกองค์แรกในพุทธศาสนา และทำให้วันนี้เป็นวันที่มีพระพุทธ พระธรรม และพระสงฆ์ ครบเป็นองค์พระรัตนตรัย เป็นครั้งแรกในโลก

    พระองค์ทรงแสดงธรรมจักกัปปวัตนสูตร อันเป็นธรรมเทศนากัณฑ์แรกโปรดปัญจวัคคีย์ ที่ป่าอิสิปตนมฤคทาย สรุปความได้ว่า บรรพชิต (นักบวช) ไม่ควรประพฤติใน ๒ สิ่งคือ
    ๑. กามสุขัลลิกานุโยค ลัทธิถือการประกอบตนให้หมกมุ่นอยู่ในกามสุข
    ๒. อัตตกิลมถานุโยค ลัทธิถือการทรมานตนให้ได้รับความลำบาก เป็นลัทธิก่อให้เกิดความทุกข์ มิใช่ของพระอริยะ ไม่ประกอบด้วยประโยชน์ แต่ควรดำเนินทางสายกลาง เรียกว่า มัชฌิมาปฏิปทา

    มัชฌิมาปฏิปทาได้แก่อริยมรรค มีองค์ประกอบ ๘ ประการ คือ
    สัมมาทิฏฐิ ความเห็นชอบหรือปัญญาเห็นชอบ คือ การเห็นอริยสัจ ๔ ตามสภาพความเป็นจริงว่าอะไรคือทุกข์ อะไรทำให้เกิดทุกข์ รู้การดับทุกข์ และรู้แนวทางที่จะดับทุกข์
    สัมมาสังกัปปะ ความดำริชอบหรือความคิดชอบ คือ ความนึกคิดที่จะทำตนให้ออกห่างจากสิ่งยั่วยวนต่าง ๆ รวมทั้งการไม่คิดพยาบาทอาฆาตผู้อื่น มีจิตใจที่เมตตาต่อผู้อื่น
    สัมมาวาจา เจรจาชอบ คือ การงดเว้นจากการพูดเท็จ พูดส่อเสียดยุยง หรือพูดเพ้อเจ้อเหลวไหล ให้พูดแต่สิ่งที่ดี มีประโยชน์ต่อผู้อื่น
    สัมมากัมมันตะ การประพฤติชอบ คือ การมีศีล อันได้แก่ ไม่ฆ่าสัตว์ ไม่ลักขโมย ไม่ประพฤติในกาม ไม่ทำความเดือดร้อนให้ผู้อื่น เป็นต้น
    สัมมาอาชีวะ เลี้ยงชีวิตชอบ สำหรับบรรพชิต (นักบวช) คือ ดำรงชีพด้วยการบิณฑบาต งดการแสวงหาในสิ่งที่ไม่สมควร ส่วนฆราวาส คือ การประกอบอาชีพที่ถูกต้องตามกฎหมายและศีลธรรม
    สัมมาวายามะ เพียรชอบ คือ การเพียรไม่ให้ความชั่วเกิดขึ้น หรือเพียรละความชั่วที่มีอยู่ให้น้อยลง เพียรให้ความดีเกิดขึ้น และเพียรให้ความดีที่มีอยู่แล้วให้คงอยู่ตลอดไป
    สัมมาสติ ระลึกชอบ คือ การฝึกด้านสมาธิ หรือการทำใจให้เป็นสมาธิ ให้มีสติรู้ตัวตลอดเวลา
    สัมมาสมาธิ ตั้งใจมั่นชอบ คือ การอบรมจิตให้สงบ บริสุทธิ์ผ่องแผ้ว เป็นการฝึกจิตขั้นสูงขึ้นไป

    อริยสัจ ๔ ประการ คือ
    ๑. ทุกข์ ความไม่สบายกาย ไม่สบายใจ ความเกิด ความแก่ และความตาย เป็นต้น
    ๒. สมุทัย เหตุให้เกิดทุกข์ คือ ความอยากต่าง ๆ
    ๓. นิโรธ ความดับทุกข์
    ๔. มรรค เหตุให้ถึงความดับทุกข์

    เมื่อจบพระธรรมเทศนา ท่านโกณฑัญญะก็ได้ดวงตาเห็นธรรม (เห็นตามเป็นจริง) ว่าสิ่งใดสิ่งหนึ่งมีความเกิดขึ้นเป็นธรรมดา สิ่งนั้นมีความดับเป็นธรรมดา พระพุทธเจ้า ครั้นทรงทราบว่า โกณฑัญญะได้ดวงตาเห็นธรรมสำเร็จเป็นโสดาบันแล้ว จึงทรงเปล่งอุทานว่า อัญญาสิ วะตะ โภ โกณฑัญโญ อัญญาสิ วะตะโภ โกณฑัญโญ แปลว่า โกณฑัญญะรู้แล้วหนอ โกณฑัญญะรู้แล้วหนอ อันเป็นเหตุ ให้ท่านโกณฑัญญะได้นามว่า อัญญาโกณฑัญญะ มานับแต่นั้น

    ทางสายกลางที่ว่านั้น เริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจเป้าหมายให้ชัดเจน แล้วคิดหาทางไปถึงเป้าหมายนั้นให้ได้ ซึ่งก็พบว่าต้องเริ่มต้นด้วยการทำจิตให้สงบ ไม่เอนเอียงไปทางข้างตึงหรือข้างหย่อน โดยอาศัยการฝึกสติเป็นตัวนำ พร้อมทั้งเพียรระวังไม่ให้ความคิดที่ไม่ดีเกิดขึ้น เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็เพียรละให้ได้ในขณะเดียวกัน ก็เพียรให้เกิดความคิดที่ดีและเพียรรักษาความคิดที่ดีที่เกิดขึ้นแล้วให้คงอยู่ และพบต่อไปว่าจิตสงบแล้วพฤติกรรมต่าง ๆ ทั้งทางกายและวาจาก็สงบด้วย เมื่อสงบครบทั้งกาย วาจา และใจแล้วก็ได้บรรลุถึงเป้าหมายสูงสุด คือ นิพพาน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2014
  3. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    วันเข้าพรรษา ตรงกับวันศุกร์ที่ ๑๒ กรกฎาคม ๒๕๕๗ เป็นวันแรม ๑ ค่ำ เดือน ๘
    การเข้าพรรษา เป็นพุทธบัญญัติ ซึ่งพระภิกษุทุกรูปจะต้องปฏิบัติตาม หมายถึง การอธิษฐานอยู่ประจำที่ไม่เที่ยวจาริกไปยังสถานที่ต่าง ๆ เว้นแต่มีกิจจำเป็นจริง ๆ ช่วงจำพรรษาจะอยู่ในช่วงฤดูฝนคือแรม ๑ ค่ำ เดือน ๘ ถึง ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๑ ของทุกปี ดังนั้น วันเข้าพรรษา หมายถึง วันที่พระภิกษุในพระพุทธศาสนาอธิษฐานอยู่ประจำในวัดหรือเสนาสนะที่คุ้มแดดคุ้มฝนได้แห่งหนึ่งไม่ไปค้างแรมในที่อื่น ตลอด ๓ เดือนในฤดูฝน

    โดยทั่วไปการจำพรรรษา หรือการอธิษฐานอยู่ประจำที่เป็นเวลา ๓ เดือน จะมี ๒ ระยะ คือ
    ๑."ปุริมพรรษา" หรือ "เข้าพรรษาแรก" นับตั้งแต่วันแรม ๑ ค่ำเดือน ๘ ถึงวันขึ้น ๑๕ ค่ำเดือน ๑๑ (วันออกพรรษา) แต่ถ้าปีใดมีอธิกมาส คือมีเดือน ๘ สองหน ก็จะเลื่อนไปเริ่มจำพรรษาในวันแรม ๑ ค่ำเดือน ๘ หลัง
    ๒. "ปัจฉิมพรรษา" หรือ "เข้าพรรษาหลัง" จะเริ่มตั้งแต่วันแรม ๑ ค่ำเดือน ๙ ถึงวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒

    พระภิกษุส่วนใหญ่จะจำพรรษาในช่วงปุริมพรรษา หรือพรรษาแรก มากกว่าปัจฉิมพรรษา หรือพรรษาหลัง ยกเว้นพระภิกษุที่อาพาธ (ป่วย) หรือมีกิจจำเป็นจึงจะอธิษฐานจำพรรษาในช่วงปัจฉิมพรรษา ส่วนการที่มีเดือน ๘ สองหน หรือปีอธิกมาส ก็เพราะเป็นการนับทางจันทรคติ (วันขึ้น วันแรม) ซึ่งแต่ละปีจะมีจำนวนวันน้อยกว่าการนับทางสุริยคติ (การนับวันตามแบบปัจจุบัน) ทำให้ต้องเพิ่มเดือนในบางปีเพื่อชดเชยจำนวนวันที่หายไป มิให้ปีทางจันทรคติและสุริยคติคลาดเคลื่อนกันไปมาก

    ประเพณีแห่เทียนพรรษา เกิดจากความจำเป็นที่ว่าสมัยก่อนยังไม่มีไฟฟ้าใช้เช่นปัจจุบัน ดังนั้น เมื่อพระภิกษุอยู่รวมกันมาก ๆ เพื่อปฏิบัติกิจวัตร เช่น การสวดมนต์ตอนเช้ามืดและพลบค่ำ การศึกษาพระปริยัติธรรม การบูชาพระรัตนตรัย ฯลฯ จำเป็นต้องใช้แสงสว่างจากเทียน ดังนั้น ชาวบ้านจึงได้ร่วมกันนำเทียนมาถวาย ซึ่งช่วงต้นก็คงจะถวายเป็นเทียนเล็ก ๆธรรมดา ครั้นต่อมาก็ได้มีการมัดเทียนเล็ก ๆ มารวมกันเป็นต้น คล้ายต้นกล้วยหรือลำไม้ไผ่ แล้วติดกับฐาน ที่เรียกกันว่า ต้นเทียน หรือ ต้นเทียนพรรษา และก็วิวัฒนาการมาเรื่อย ๆ จนเป็นเทียนพรรษาอย่างที่เราเห็นกันอยู่ในปัจจุบัน กล่าวกันว่า เทียนพรรษา เริ่มมาจากผู้ที่นับถือศาสนาพราหมณ์-ฮินดู ซึ่งนับถือวัว ที่เป็นพาหนะของพระอิศวร เมื่อวัวตาย ก็จะเอาไขจากวัวมาทำเป็นน้ำมันเพื่อจุดบูชาพระเป็นเจ้าที่ตนเคารพ แต่ชาวพุทธจะทำเทียนเพื่อบูชาพระรัตนตรัย โดยเอามาจากรังผึ้งร้าง ต้มเอาขี้ผึ้งมาฟั่นเป็นเทียนเล็ก ๆ เพื่อจุดบูชาพระ และได้ยึดเป็นประเพณีที่จะนำเทียนไปถวายพระภิกษุในช่วงเข้าพรรรษา เพื่อปรารถนาให้ตนเองมีสติปัญญาเฉลียวฉลาดดุจดังแสงสว่างของดวงเทียน

    ประเพณีถวายผ้าอาบน้ำฝน เกิดขึ้นโดยมีเรื่องเล่าว่า ในสมัยพุทธกาล ครั้งหนึ่งนางวิสาขา มหาอุบาสิกาต้องการจะนิมนต์พระภิกษุไปฉันภัตตาหารที่บ้าน จึงให้หญิงรับใช้ไปพระวิหารเชตวันเพื่อนิมนต์พระ ปรากฏว่านางไปเห็นพระภิกษุเปลือยกายอาบน้ำฝนอยู่ ก็กลับมารายงานด้วยความเข้าใจผิดว่าไม่พบพระ เห็นแต่พวกชีเปลือย นางวิสาขาก็รู้ด้วยปัญญาว่าคงเป็นพระอาบน้ำฝนอยู่ ดังนั้น นางจึงได้ทูลขอพรจากพระพุทธเจ้า ขอถวายผ้าอาบน้ำฝนแด่พระภิกษุและภิกษุณีได้มีผ้าอาบน้ำสำหรับผลัดเปลี่ยนเวลาสรงน้ำฝนระหว่างฤดูฝน นางวิสาขาจึงเป็นสตรีคนแรกที่ได้ถวายผ้าอาบน้ำฝนแด่พระสงฆ์ แต่นั้นมา จึงเกิดเป็นประเพณีที่ชาวพุทธปฏิบัติสืบต่อมาจนทุกวันนี้ และกล่าวกันว่า ผู้ที่ถวายผ้าอาบน้ำฝนจะได้รับอานิสงส์เหมือนการถวายผ้าอื่น ๆ ตามนัยที่พระพุทธเจ้าตรัสไว้ คือ ทำให้เป็นผู้มีผิวพรรณผ่องใส สวยงาม ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ มีความสะอาดผ่องใสทั้งกายและใจ

    วันเข้าพรรษามีความสำคัญต่อพุทธศาสนิกชนและเป็นวันสำคัญของพระพุทธศาสนาด้วยเหตุผลดังนี้
    ๑. พระภิกษุจะหยุดจาริกไปยังสถานที่อื่น ๆ แต่จะเข้าพักอยู่ประจำในวัดแห่งเดียวตามพุทธบัญญัติ
    ๒. การที่พระภิกษุอยู่ประจำที่นาน ๆ ย่อมมีโอกาสได้สงเคราะห์กุลบุตรที่ประสงค์จะอุปสมบทเพื่อศึกษาพระธรรมวินัยและสงเคราะห์พุทธบริษัททั่วไป
    ๓. เป็นเทศกาลที่พระพุทธศาสนิกชนงดเว้นอบายมุขและความชั่วต่าง ๆ เช่น การดื่มสุราสิ่งเสพติด และการเที่ยวเตร่เฮฮา เป็นต้น
    ๔. นอกจากเป็นเทศกาลที่พุทธศาสนิกชนงดเว้นอบายมุขและความชั่วต่าง ๆ แล้วในช่วงเวลาพรรษา พุทธศาสนิกชนทั่วไปจะบำเพ็ญทาน รักษาศีลฟังธรรม และเจริญภาวนามากขึ้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2014
  4. saki369

    saki369 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    233
    ค่าพลัง:
    +210
    ขออนุญาติสอบถามเรื่องเกี่ยวกับตัวเลขบัตร ปชช ด้วยครับ เกี่ยวกับเรื่องงาน และ เงิน
    ศุกร์ 012 จันทร์ 384 ขออนุโมทนาด้วยครับ
     
  5. Minibbmy

    Minibbmy สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2013
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    สวัสดีค่ะ ขออนุญาติถามเลขบัตรประชาชนด้วยคนนะค่ะ ^^
    เลขบัตร 294 ค่ะ
    ท้ายเบอ 894 ค่ะ
    ขอบคุณนะค่ะ
     
  6. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ขอบอนุญาต ตอบแทนให้นะครับ

    ศุกร์ 012 ค่อนข้างใจร้อน และก็มุทะลุซักหน่อยนะครับ เป็นคนที่มีอะไรแปลกๆ ทันสมัย ใจดีมีเมตตาต่อผู้อื่น ใจคอกล้าได้กล้าเสีย รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ใต้กฎเกณฑ์ใคร เรื่องการงาน จากเลขนี้อาจไม่สมหวังนักครับ และไม่ชอบให้ใครๆมาบงการชี้นิ้ว ส่วนการเงิน ก็ถือว่าเป็นคนใช้เงินเก่ง หรืออาจจะมีการหมดไปด้วยเหตุที่เสียหายนะครับ


    จันทร์ 384 เลขนี้เป็นเลขที่ทำให้บุคคลนี้ใจร้อนได้ โดยเฉพาะเวลาโกรธ อารมณ์จะแรงมากเหมือนพายุขึ้นมาทีเดียว ดีที่มีเลข ๔ เข้ามาช่วย ทำให้ลดความใจร้อน ร้อนแรงลงได้บ้าง เลขนี้ทำให้เป็นคนที่พูดอะไรแรงๆได้ มะนาวไม่มีน้ำ ห้าวหาญ เรื่องการงานเลขนี้ก็ไม่ค่อยสมหวังตามที่ใจคิดไว้เท่าไร มักมีอุปสรรคหรือมีปัญหาได้เสมอๆครับ ส่วนการเงินนั้นอยู่ในเกณฑ์ปานกลางครับ อาจไม่หวือหวา หรือมีปัญหาอะไรมากนัก แต่ด้วยความที่ตนเป็นคนใจร้อน อาจใช้เงินได้อย่างง่ายๆที่จะยอมจ่าย จึงเป็นเหตุให้เกิดการสะดุดของการเงินได้ครับ
     
  7. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    เลขบัตร 294 เลขนี้ทำให้เป็นคนที่มีความคิด ความเชื่อในเรื่องเร้นลับ ปาฏิหาริย์ จิตวิทยาศาสตร์ และทำให้เป็นคนใจอ่อน พูดเก่ง ช่างเจรจา ชอบช่วยเหลือคน ขี้สงสาร เลขนี้มักมีเรื่องการทำบุญ ชอบไปในทางศาสนา พระ วัตถุมงคล เลขนี้จะมีคนคอยช่วยเหลือ หรือมีเพื่อนฝูงสังคมมากได้นะครับ

    ท้ายเบอ 894 เลขนี้ก็ถือว่าดีครับ แต่ใจร้อนสักิดนึงนะครับ เลขนี้ขาเม้าท์เหมือนกันนะครับ ถ้าคุยแล้วอาจจะคุยยาว เลขนี้ระวังเรื่องอารมณ์สักนิดแล้วกันนะครับ อย่าหงุดหงิดง่าย อย่าโกรธง่ายนะครับ
     
  8. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    ขอบคุณท่านเสขบุคคลที่มาตอบกระทู้นะคะ ;41 พี่่น้องสีลพุทธญาณนิมิตอยู่ที่ไหน ;k05 พี่บัวคิดถึงทุกคนเลย :z3
     
  9. sunggist

    sunggist สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2014
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +12
    เลขบัตร ลงท้าย 203 ค่ะ
    เบอโทร์ลงท้าย 033 ค่ะ
    เกิดวันจันทร์
    อายุย่าง 24 ปี ค่ะ
     
  10. mmihc

    mmihc Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +76
    บัตรประชาขน 401
    ทะเบียนรถ 2447
    เกิดวันอังคารที่ 27 ค่ะ
    ขอบพระคุณค่ะ
     
  11. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    เลขบัตร ลงท้าย 203 เเป็นเลขที่มีอิทธิพลเรื่องของความเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย บางครั้งอาจจะเป็นคนละเอียดมากเกินไป ใจน้อยแสนงอน มีความคิดไม่เหมือนใจ บางทีก็เป็นคนที่มักโกรธ เจ้าโทสะ ใจร้อน ชอบยืนอยู่บนลำแข้งตัวเอง ไม่ชอบขอความช่วยเหลือจากใคร ถ้าไม่ถึงที่สุด เลขนี้อาจจะไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรักสักเท่าใดนะครับ การเงินอยู่ในฐานะดี ใช้ได้ครับ
    ระวังเรื่องชู้สาวด้วยก็จะดีนะครับ เพราะเลขนี้มีอิทธิพลด้านเกี่ยวกับความรัก เชิงชู้สาวนะครับ


    เบอโทร์ลงท้าย 033 ก็บ่งบอกคล้ายๆกันนะครับ แต่เลขนี้ดูจะใจร้อน เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจนะครับ ถ้าว่าตามศาสตร์แล้ว ก็ถือว่าเป็นเลขของดาวบาปพระเคราะห์นะครับ ดังนั้นจึงให้ผลดีอย่างรวดเร็ว ร้ายก็ร้ายอย่างรวดเร็ว และแรงอีกต่างหากครับ
     
  12. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    แม่หมอก็มาร่วมแจมกะเค้าด้วยเหรอครับ

    บัตรประชาขน 401 ก็เป็นเลขที่ดีครับ มีการคิด การวางแผนที่ดี ใจดี ชอบช่วยเหลือคน แต่ก็แฝงด้วยความใจร้อนอยู่บ้างนะครับ เลขนี้เด่นเรื่องการพุชูด เป็นนักพยากรณ์ก็ถือว่าถูกดวงกันครับ แต่บางทีอาจจะพูดตรงมากไปสักนิดครับ ก็ถือว่ชัดเจนดี แล้วคุณเองอาจจะคิดค้น หรือมีวิธีคิดวิธีทายไม่เหมือนใคร ถือว่าเป็นคนที่มีหลักการที่ดี มีเหตุผล เป็นนักเสียสละ เป็นผู้นำ มีความจริงใจ แล้วก็คิดเร็วทำเร็วอยู่เหมือนกันนะครับ เลขนี้ทำอาชีพนี้ ขอให้ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงนะครับ


    ทะเบียนรถ 2447 ส่วนมาก คนที่มีเลข7หลายคน ภายในรถอาจจะมีของมากสักนิดนะครับ แต่ก็ถือว่าเป็นเลขที่ไม่ขัดแย้งกันครับ เลขทะเบียนนี้เกื้อกูลกันดีครับ
     
  13. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ขอบคุณครับพี่บัว น้องเบื่อไปแล้ว เลยมาช่วยทำงานแทนครับ
     
  14. mmihc

    mmihc Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +76
    ขอบพระคุณมากค่ะ แหมก็อยากรู้ศาสตร์อื่นบ้างอ่ะค่ะ ^^:cool:
     
  15. Major Sak

    Major Sak Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +35
    ขอรบกวนด้วยนะครับ
    เลขท้ายบัตรประชาชน 879
    เลขทะเบียนรถ 800
    เกิดวันอังคาร
    อายุย่าง 33 ปี
    ขอบพระคุณครับ
     
  16. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    เลขท้ายบัตรประชาชน 879 เป็นเลขที่ทำให้ส่งผลทางด้านความป็นคนที่มีความคิด ความเชื่อไปในทางจิตศาสตร์ ไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ สิ่งเร้นลับ และเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ชอบผจญภัย กล้าได้กล้าเสีย ใจนักเลง แต่ก็เป็นคนที่มักคิดมาก วิตกกังวล ถ้าหมั่นเจริญในกุศล น้องจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองที่ดี


    เลขทะเบียนรถ 800 อันนี้บ่งถึงความใจร้อน ทำอะไรรวดเร็ว ว่องไว และทำอะไรไม่ต้องตัดสินนาน คิดปุ๊บไปปั๊บเป็นต้นนะครับ
     
  17. Major Sak

    Major Sak Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +35
    สาธุครับ ผมเป็นคนที่มีความเชื่อไปในทางสิ่งเร้นลับจริงๆครับ ปัจจุบันผมปฏิบัติตนด้วยการ ให้ทาน รักษาศีล (ศีล 5 ครบครับ) และภาวนาเป็นประจำครับ ขอบพระคุณมากๆครับ
     
  18. wukecheng

    wukecheng Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2013
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +46
    เลขบัตรประชาชน 098
    เลขมือถือ 265
    เกิดวันอังคาร
    อายุย่าง 29

    ขอบคุณมากครับ
     
  19. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    ท่านเสขบุคคลมาตอบกระทู้ตัวเลขให้แทน ชาวสมาชิกใช้งานกันให้หนักหน่อยนะคะ ของดีท่านเยอะ นาน ๆ จะปล่อยของที (||)
     
  20. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    เลขบัตรประชาชน 098 เลขนี้เป็นเลขที่บ่งถึงความเป็นคนใจร้อนเหมือนกันนะครับ แล้วก็มีความเชื่อเรื่องเร้นลับเหมือนกัน เลขนี้ทำให้เป็นคนที่คิดเร็ว ทำเร็ว มีจิตตานุภาพในเลขนี้ ถ้ามีโอกาสฝึกจิต ฝึกสมาธิ ก็จะมีโกาสที่ได้สมาธิที่ดีนะครับ เลขนี้ทไใ้เป็นคนที่มีความคิดความอ่านไม่เหมือนใคร ตลอดถึงการกระทำด้วย เลขแบบนี้เวลาโกรธค่อนข้างแรงและเหมือนพายุได้นะ อย่าห่างเหินบุญกุศลเพราะเมื่อห่างบุญจังหวะชีวิตมักมีปัญหาครับ


    เลขมือถือ 265 เลขนี้ดีครับ ทำให้มีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ แถมยังจะมีโชคเรื่องการเงินนะครับ เลขท้าย
    3 ตัวนี้ถือว่าดีมากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...