เรื่องเล่า ก่อนนอนคืนนี้..ของเหล่าคนผู้มีตาทิพย์

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย The Third Eyes, 12 พฤศจิกายน 2008.

  1. Atsadong

    Atsadong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    3,187
    ค่าพลัง:
    +2,751
    โอะ โย๊ะ โย๋ ครับคุณ somemaybe
     
  2. Atsadong

    Atsadong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    3,187
    ค่าพลัง:
    +2,751
    โดนมานาน แต่ร่างน้องเขามีครู ก็ทนทานได้จนอาการมันเพิ่งจะออกแรงมากขึ้น เพราะพลังชีวิตอ่อนแอ ปล่อยไว้ไม่กี่วัน ก็กลายเป็นพวกมัน...หมีครับ ชัวร์ๆ
    080-5865427 เด้อ เป็น 7-eleven เพื่อน้องโดยเฉพาะ พี่อัสดงชกมันเมามาหลายหมัดตลอด 2 ปี เพิ่งตายไปครั้งเดียวเอง...คริ คริ
    มันเลือกคนจิตอ่อน และมันเพศเมีย สังเกตง่ายๆ มันเต้นตุ๊บ ตุ๊บ เวลาดูพี่เรนเค้าร้องเพลงโชว์กล้ามอ่ะ
    เวลาเข้าไปใกล้เขียงขายหมูดิบๆ น้องจะอาเจียนเวียนหัวทันที เพราะหมีมันเป็นโรคแพ้เนื้อหมูดิบ กินเข้าไป พยาธิชนิดนึงจะทำลายระบบย่อยอาหารของมัน หมีในโลกนี้ตายเพราะกินเนื้อหมูดิบมาทั่วโลกแล้วครับ
    ไอ้ที่มากวนน้องตอนหลับอ่ะ ค้างคาวทั้งนั้น เอาผ้าเปียกๆ ชุบน้ำ อุดร่องประตูไว้ ร่องหน้าต่างไว้ มันกลัวน้ำมากครับ แล้วรีบเอาน้ำล้างเท้าพ่อแม่มากินเยอะๆ
    **************************
    full moon ที่ผ่านมา บรรดาผู้หญิงในสังกัด ต่างพร้อมกันมาดูหน้าอัสดง เพราะอยากจะรุ้ว่า หน้าตาเป็นยังไง ก็ลอยเข้ามาที่ร่องประตูที่เอาผ้าปิดไว้ ทีละตัว สองตัว สามตัว สี่ตัว จนเต็มห้อง ที่ผมไม่เอาอะไรมาอุดไว้ มันเป็นศักดิ์ศรีอ่ะครับ เมื่อเขาอยากมาดูหน้าเรา เราก็มีน้ำใจให้ดู ผ้าที่ปิดไว้ ก็กระพือเข้าๆ ออกๆ ทุกครั้งที่พวกเธอเข้ามากันจนเต็ม
    ผมกางบันทึกแม่ให้พวกเธออ่าน เอารูปผมตอนที่ให้ลูกกินนมให้ดู เอาบันทึกการดิ้นของลูกสมัยที่ลูกอยู่ในท้องให้ดู มีตารางเวลาเช็คว่าดิ้นหรือไม่ เอาภาพสีเทียนที่ลูกขีดเขียน ขะยึ๊กขะยือไว้ตอนลูก 20 เดือนมาให้พวกเธอดู เอาไดอารี่มาให้พวกเธออ่าน บ้างก็มานั่งอ่านด้วยใกล้ๆ พอผมบอกเหม็นคาวเลือด ก็ส่งคนที่ฉีดน้ำหอมมาอ่านใกล้ๆ ผมแทน พวกเธอต่างเห็นใจผม เพราะผมไม่เคยคิดแย่งของของใคร และปัจจุบัน ผมมีแฟนใหม่แล้ว และรักเดียวใจเดียวมั่นคงเสมอมา ผมไม่เคยเดินกลับหลังเมื่อเดินไปข้างหน้าครับ
    แปลกที่การกระทำของผม ได้รับเมตตาจากพวกเธอ พวกเธอเข้าใจ และจากไปตอนตีสองกว่าๆ ส่วนพวกที่เฝ้าบนหลังคา ก็ยังอยู่ทุกวัน มีประมาณ 5 ตน
    เมื่อก่อนน้องหมีมันเป็นไทย สัญชาติไทย ผมเลยพูดและคิดเป็นภาษาอังกฤษตลอด มาตอนนี้เฮียเขาจัดให้ใหม่ เอาน้องหมีอินเตอร์ พูดฮิบรุ พูดสแปนิช พูดอังกฤษ แต่พุดไทยศัพท์สูงๆ ไม่เป็น ราชาศัพท์ต้องฝึกใหม่โว้ย กลอนนี่อ่านแทบไม่ออก เพราะหมีมันสายตาสั้น ตัวเล็กๆ มันเบลอครับ เฮียเขารู้ใจอัสดงว่า โกอินเตอร์ คอมมันก็ใช้เป็น นี่กำลังสงสัยว่ามันฝึก ArcView มาจากไหน ไม่รุ้ plot AutoCad เป็นป่าว
    เมื่อผมกินถั่วลิสงคั่วเยอะมาก มันไข้ขึ้น ผมก็ไข้ขึ้น ก็กินพาราทั้งหมีทั้งคน เสร็จแล้วล้างสารพิษให้มันด้วยน้ำต้มเห็ดสารพัดเห็ด มันเต้น ตุ๊บ ตุ๊บ หอบระรัว เอามันไปรับแดดต่อตอนเล่นเปตอง เพราะคอมรวนและเนตล่ม มันอ่อนเพลีย นี่มันอยากกินน้ำเปล่า อัสดงไม่จัดให้ เพราะอุตส่าห์เอาน้ำต้มเห็ดมาล้างสารพิษให้มรึงอ่ะ แพงนะโว้ย แดรกเข้าไป มรึงต้องแดรก เพราะกรูสั่งโว้ย มรึงต้องทำตามกรู เพราะกรูคือโคตรพ่อโครตแม่ของมรึง ที่มรึงต้องฟังคำสั่ง เสร็จแล้วจะเอามันมารับเวฟ คลื่นความถี่ Shumann บทสวดสมัยจูดาร์
    เสร็จแล้วอัสดงก็ตกเลือด นิดหน่อยครับ ผ่าท้องยังเจ็บกว่านี้เลย แค่นี้ ชิล ชิล
    มันต้องการร่างอัสดงแบบเป็นๆ มันไม่ปล่อยให้อัสดงตาย อัสดงเลยเริงร่า เพราะหากมันจะฆ่า ก็ตายไปเมื่อปีที่แล้วแล้ว แต่อัสดงเข้ามาเพราะน้องๆ พี่ๆ ไม่ไหว เคยหายไปเพราะหลายท่านยังไม่เปิดใจ แต่ก็ตัดใจไม่ได้ อัสดงชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน เพราะอัสดงซ่าส์ครับ
    ****************************
    ตอนที่เจอมันใหม่ๆ แล้วมันหาทางปราบอัสดงไม่ได้ มันให้พ่อแม่ของอัสดงจับเข้าโรงพยาบาล ขังอยู่ 13 วัน ที่นั่นโหด ใส่กางเกงในยังไม่ได้ เพราะกลัวผู้ป่วยจะฆ่ารัดคอกัน อัสดงถูกขังรวมกับนักโทษคดีฆ่าคน วันดีคืนดี มันมาผลักอัสดง ผมถามมันว่าผลักผมทำไม มันบอกพอใจ มีไรป่าว ผมอภัยครับ เพราะรุ้เขาป่วยจริงๆ
    ปฏิบัติธรรมทั้ง 13 วัน สวดยอดพระไตรปิฎกครบอายุ สอบแอปติจุดเทสต์ผ่าน หมอเลยปล่อยตัวมา
    หากนึกภาพไม่ออก อัสดงจะขยายความ พออัสดงบอกหมอว่าไม่ได้บ้า จะขอคุยกับนักสังคมสงเคราะห์ บุรุษพยาบาลมันจับอัสดงตรึงไว้ มัดมือเท้าที่เตียง แล้วฉีดยา 3 เข็มเพราะอัสดงสมองแข็ง ยาต้องโอเวอร์โดสเสมอ ทั้งกิน ทั้งฉีด เบลอ เดินเป๋ๆ ฃ
    ตกกลางคืน พวกมันมาล้อมที่เตียง มีโมนิเตอร์จับภาพเราตลอดว่านอนหรือยัง จะนอนยังไง มันแห่มาเป็นขโยง ทั้งผีโรงบาล ทั้งผีตายโหง แถมที่บ้านเอาพระ นางตรา มาให้ห้อย โดยกลัดไว้ที่มวยผมซ่อนจากผู้คุมเพราะเขาห้ามใส่ ผมสายตาสั้น ไม่เห็นว่าเป็นพระอะไร กว่าจะรู้ว่าพระนางตรา ก็ออกจากโรงบาลแล้วครับ
    อาหารโรงพยาบาลคือ บวบ ฟัก แฟง ไม่กินก็ไม่ได้ กินข้าวอย่างเดียวแถมไม่ได้นอน ก็ไม่มีแรงสู้มัน ก็ต้องกินกับข้าวด้วย อาหารมันสั่งมาให้เช้า กลางวัน เย็น ครับ
    ใครเคยโดนอย่างอัสดง บอกด้วยนะครับ ผมมันใช้ชีวิตไม่มีลิมิต เวลาไม่ตามใจมัน มันจับหัวลูกชายผมโขกกะบันได ผลักแม่ผมจนหัวเข่าหลุดต่อไม่ติด
    แล้วใครมันจะรักมรึงลงวะ กรูอยากรู้ เมียมรึงยังเห็นใจกรูเลยหว่ะ มรึงดูเอาเองเหอะ
    ************************
    ใครกลัวและไม่อยากมีเรื่องช่วยถอยไปครับ อัสดงจะช่วยน้องสาว เพราะยังไม่มีใครเคยชกกะมัน เลยยังไม่รู้ลีลา ผมชกมาร่วม 2 ปี แบบที่กล่าว เผลอตายแค่หนเดียว ผมไม่ได้ลากพวกคุณมามีปัญหา แต่ผมทนไม่ได้ ที่มันมาเล่นงานพวกคุณ โดยที่พวกคุณก็ผลัดกันป่วยตลอด ผมพยายามจะสื่อสาร แต่ต้องรอโอกาสให้พวกคุณเปิดใจก่อน ไม่งั้นก็มองผมแบบผิดๆ พูดผิดกาละเทศะ นั้นเป็นคนโง่ครับ
    ********************
    เด็กน้อยเอ๋ย รอเจ้าตัดสินใจ มือที่หยิบยื่นให้ มันเริ่มจะไกลออกไปทุกที
    *******************
    คุณตัวกลม อัสดงไปบ้านคุณไม่ได้หรอกครับ ขอบคุณที่มีน้ำใจครับ
     
  3. นาย เอ

    นาย เอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +535
    ไปชาร์จแบตมา กลับเข้ามาดู โอ๊วพระเจ้า ไครมีไฟฉายมั่งอะ หรือไม่ก็พาราสัก 2 เม็ด

    มีแต่ยอดมนุษย์ เรายังบินกะเขาไม่ได้ เลยมีอาการมึน นิดหน่อย




    "เธอจงเป็นโจท์กตนเอง จงพิพากษาตนด้วยตน จงมีสติคุ้มครองตน เธอนั้นจักอยู่เป็นสุข"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2009
  4. Atsadong

    Atsadong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    3,187
    ค่าพลัง:
    +2,751
    พี่อัสดง กำลังจะมอบกำไลสวยๆ ให้น้องปลาเอาไว้ใส่ เพื่อให้มีกำลังใจและเป็นของขวัญในการทำความดีเพื่อคุณพ่อครับ ฉะนั้นโทรหาพี่อ้นตามที่พี่อัสดงบอก แล้วพี่จะไปจ่ายเงินให้หนูเอง เท่าไรเท่ากัน เทหมดหน้าตักครับ
    หินนี้ชื่อว่าไหมจักรพรรดิ์ เส้นข้างในประกอบด้วย เงิน ทอง และนาค รวมกันเป็นเส้นสีขาวถักทออยู่ข้างใน เอาไว้วางตามจุดที่เจ็บปวดตามร่างกาย คว่ำลงเพื่อดูดพิษ หงายขึ้นเพื่อถ่ายพลังออกมา
    ที่ต้องใช้หิน เพราะมีพลังรักษาและเยียวยาตามธรรมชาติ ใส่โดยไม่ถอดออก ปั่นพลังงานหมุนเวียนโดยรับแสงแดด และความร้อนเย็นของอุณหภูมิน้ำที่ใช้อาบ
    กรุณาบอกเบอร์มือถือมาที่เบอร์มือถือพี่อัสดง แล้วจะให้พี่อ้นขับรถไปส่งให้ตามที่อยู่ ไม่ต้องลงมากรุงเทพ เพราะมันลำบาก ร่างกายก็อ่อนแอลงทุกที ต้องดูแลด่วน
    อ่านบันทึกของน้องแล้วน้ำตาคลอ เป็นอุทาหรณ์ให้เห็นครับว่า เด็กที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มีพลังความดีมากกว่าพวกเราเสียอีก นั่นคือสาเหตุที่ บรมครูทั้งหลาย มาสถิตย์คุ้มครองและปกป้อง
    พี่อัสดงขออนุญาตเอาจดหมายของน้อง ไปให้เพื่อนฝูงที่สำนักปฏิบัติธรรมของหลวงปู่บุญฤทธิ์อ่าน เพื่อเป็น วิทยาทาน ในความดีที่น้องมี ขนาดยังไม่เข้ามหาลัยนะน้อง แต่ได้ปริญญาเอกแล้ว ยินดีด้วยครับ
    หากอนุญาต ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย โปรดติดต่อพี่มาด่วน เพื่อรับของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ที่พี่คนนี้สามารถมอบให้ เพื่อตอบแทนความดีที่น้องมีทั้งหมด
    พักผ่อนอย่างเดียวครับ ไม่ต้องทำตามพี่อัสดง นอนให้หลับทุกคืน ทานแต่ผักและไข่ทุกวันเพื่อไม่แสลงต่อโรค พี่อัสดงเพี้ยนๆ อย่าถือสาเลย พักผ่อนเถิดครับน้องปลา มีความสุขทุกวันนะครับ ไม่ต้องคิดอะไรอีกแล้ว แค่ติดต่อพี่มาอย่างเดียว แล้วพี่จะรีบไป
     
  5. Baby_par

    Baby_par เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2007
    โพสต์:
    2,743
    ค่าพลัง:
    +3,265
    จดหมายของปลาเป็นจดหมายเล็กๆน้อยๆที่อยากจะทำเพื่อเป็นวิทยาทานอยู่แล้วค่ะ ถ้าหากมันสามารถนำไปเป็นประโยชน์ต่อคนอีกหลายคนก็เอาไปใช้ให้ได้เต็มที่เลย(เพราะอยากจะสร้างหนังสือที่เกี่ยวกับ ธรรมฐาน<ธรรมะ+รากฐานในการดำรงชีวิต>ออกมาอยู่แล้วแต่ปลาแต่งหนังสือ และเรียบเรียงเรื่องไม่ค่อยเก่ง ก็เลยออกมาได้ทีละนิดทีละหน่อยค่ะ)

    (ส่วนเรื่องหินไหมจักรพรรดิ์ แต่ถ้าแพงมากขอแค่น้อมแบ่งพลังมานิดๆหน่อยๆก็ได้นะค่ะ ปลาเกรงใจค่ะ)
     
  6. Atsadong

    Atsadong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    3,187
    ค่าพลัง:
    +2,751
    เมื่อคืนก่อนเข้านอนตอนตี 5 พี่เพ่งเห็นกำไลนี้เบบี้สำหรับน้องมากๆ เพราะอย่างน้องปลา ต้องของที่มีอานุภาพแรงมากๆ เพื่อใช้คุ้มครองและถอนล้างระดับเทพครับ

    บัดนั้น ก็คิดถึงลาพิซลาซูรี Lapis Lazuli ขึ้นมาทันที วิชั่นมันสับสนมาก เดี๋ยวรอพี่ก่อนนะครับ พี่จะลองหาของที่คู่ควรแก่น้อง เย็นนี้น่าจะได้คำตอบ

    ขอบคุณนะครับ พี่จะได้เอาไว้เป็นวิทยาทานต่อไป
    ****************************
    การไถ่ชีวิตโคกระบือนั้น นับได้ว่าได้บุญมหาศาล แต่หากทำบุญไถ่ถอนชีวิต บุคคลที่มีจิตใจประดุจเทพเทวดา บุญนั้นย่อมมากมายมหาศาลหลายร้อยเท่า

    ดูก่อนเถิด โคกระบือที่ไถ่ถอนนั้น ล้วนมีเจ้ากรรมนายเวรฉันใด เมื่อเราไถ่ถอนโคกระบือนั้น เจ้ากรรมนายเวรของมันย่อมเคียดแค้นเรา หากแต่ไม่เคยมีคนระลึกถึงข้อคิดเล็กๆ น้อยๆ จึงถูกมองข้ามไป
     
  7. Atsadong

    Atsadong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    3,187
    ค่าพลัง:
    +2,751
    มาแว้วครับ...น้องปลากรุณาบอกที่อยู่มาเลยครับที่ leoteerada@hotmail.com และช่วยกรุณาโทรมาหาพี่อัสดงที่ 0805865427 ด้วยครับ
    พี่คุยกับพี่อ้นแล้วครับ ปรากฏว่า หินนี้ชื่อ Lapis Lazuli มีขนาดเท่าฝ่ามือของน้อง พี่สั่งให้ขึ้นเป็นกำไลสวยๆ แล้ว พรุ่งนี้ก็ได้ พรุ่งนี้ไปส่งเลย รวดเร็วทันใจดีมั้ยครับ
    หุ หุ ส่วนเรื่องราคา ไม่ต้องถามครับ หลักหมื่นที่พี่กะงบประมาณให้พอดี
    น้องไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แค่หาน้ำเย็นๆ
     
  8. Atsadong

    Atsadong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    3,187
    ค่าพลัง:
    +2,751
    มาให้พี่ดื่มเมื่อไปถึงบ้านน้องก็พอ ไม่ทราบอยู่จังหวัดอะไรครับ ตอบด่วนเด้อ

    ป.ล. 1.คู่บุญคู่บารมีกัน ถึงจะครอบครองได้เท่านั้นครับ ระดับนี้ เขาเลือกเจ้าของครับ ไม่มีบารมี ไม่ได้ครอบครอง แสวงหาทั้งชาติ ก็ไม่มีทางพบเจอ 555
    2. ขอต้อนรับเข้าสู่ชมรม The Fellowship of the ring ครับน้องปลา เตี้ยอุ้มค่อมครับ ออกเดินทางไปด้วยกันแบบพี่ๆ น้องๆ เพื่อสันติภาพครับ
     
  9. Atsadong

    Atsadong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    3,187
    ค่าพลัง:
    +2,751
    เอ้า...ถอนของเที่ยงวันวันนี้ เอาผงพระจักรพรรดิ์ที่มีอยู่(เมื่อคืนนี้ ที่คิดว่าพี่อยากได้)มาใส่ปาก อมแล้วกลืนลงไป แล้วท่องคาถาดังนี้

    คาถา ถอนพิษคุณไสย์


    สะมุหะเนยยะ สะมุหะคะติ สะมุหะคะโต สีมาคะตัง
    พัทธะ เสมายัง สะมุหะนิตัพโพ เอวัง เอหิ นะเคลื่อน
    โมคลอน พุทถอน ธาเลื่อน ยะเลื่อนหลุดลอย



    ถอนเสนียดจรรไล ถอนด้วยนะโมพุทธายะ





    เมื่อเต็มที่มา พี่อัสดงก็เต็มที่ไปครับ 555
     
  10. ploy_manee

    ploy_manee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    159
    ค่าพลัง:
    +1,229
    โอ๊ะโย๊ะโย๋....... อัสดงทุ่มทุนสร้างให้น้องปลาจริงๆ ฮี่ๆ
    ส่วนเรา ทำให้ฤทธิ์มันเสื่อมเอง แล้วมันก็โมโหๆๆๆๆๆ จะเอาคืนเรา
    เราก็ไปแจ้งความกะเบื้องบน ท่านก็บอกว่าไปเจอกันวันพิพากษา
    แต่ท่านเป็นพยานในเหตุการณ์ได้เท่านั้น...

    คน สู้ คน สมศักดิ์ศรี
    เทวมาร พวกมีฤทธิ์ สู้กะ คน ไม่สมศักดิ์ศรี
    และ เทวมาร ก็ แพ้คน ยิ่งต้องอับอาย
    แพ้แล้วยังไม่ทำตามกฎขี้แพ้ ยังลอยหน้า

    มาถึงจุดนี้ หายดีแล้ว เหลือเพียงตนพิพากษาตน ไม่มีใครจัดการไรได้
    เพราะแต่ละองค์ ก็ ไม่ต่างกัน ... ธรรมชาติหลอกลวง

    happy แบบอาราเล่ดีกว่า yeh! yeh! yeh!
     
  11. Likely

    Likely เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    4,151
    ค่าพลัง:
    +3,821
  12. Atsadong

    Atsadong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    3,187
    ค่าพลัง:
    +2,751
    เฮ้อ...คุณพลอยมณีครับ อัสดงพรินท์ข้อความของน้องปลา 4 หน้ากระดาษ ไปให้เจ้าของลาพีซ ฯ ชื่อพี่อ้น อ่านจิตแล้วครับ พี่อ้นบอกว่า จะขายไปก็เท่านั้น มีทางแก้ดีกว่าอีกดังนี้

    ให้น้องปลาซื้อปลาหมอสี สีสดๆ มาสองตัว แล้วเลี้ยงไว้ในตู้ปลา เพื่อถ่ายเทพลังงานการดูดซับเรื่องไม่ดีต่างๆ ลงในปลาคู่นี้แทนแล้วเรียกชื่อมันว่า ลูกปลาน้อยแทน ส่วนตัวน้อง เปลี่ยนชื่อเรียกตัวเองใหม่ ให้อาจารย์ตั้งให้ก็ได้ครับ จะมัจฉา หรืออะไรก็ตามแต่ที่อาจารย์เห็นควร

    ทั้งนี้เนื่องจาก ชื่อของน้องเขาคือปลา ปลาเป็นสัตว์ที่ถูกกระทำโดยทุกคน เหมือนผักเหมือนปลา การโยกย้ายพลังงานจึงเหมาะสมกว่า ประกอบกับร่างน้องที่อ่อนแอมาก เอา ลาพิซฯ ไปก็จะถูกหินคุมเสียเปล่าๆ แทนที่จะดูดซับของเสีย เพราะ ลาพีซ คือหินราชินีอียิปต์ ไซส์ขนาดฝ่ามือ น้องปลาใส่ไม่ได้นานหรอกครับ แป๊บเดียวก็วิ่งโร่ถอดออกแล้ว

    กระผมหนักใจจริงๆ วอนทุกท่าน กูรูทั้งหลายลงความเห็นด้วยนะครับ เพราะตอนนี้อัสดงก็เจอเล่นงานจนอ่อนกำลัง วิชั่นมัวๆ มาแต่เช้าแล้วครับ นึกว่าน้องปลาจะเพิ่งออกอาการ แต่ที่จริงป่วยมานานแล้วตั้งแต่เปิดจิตบนกระทู้ บางครั้งการที่เราสายขาว ทำการณ์โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พวกสายดำก็จู่โจมเด็กน้อยของพวกเราแทน นี่ดีนะครับว่าน้องเขามีบารมี มีชีวิตรอดอยู่ได้
    จึงเป็นข้อคิดของคนที่จะตอบกระทุ้ทั้งหลาย อย่าโปรดเปิดจิตตัวเอง โปรดระวังตัว เพราะกระทุ้มันออนไลน์ไปทั่วประเทศ ลมเพลมพัดป่วยบ่อยๆ ก็อันตรายเข้าตัว ต่อให้แข็งยังไง น้ำหยดลงหิน ทุกวันหินก็ยังกร่อนครับ

    ป.ล.พี่อ้นเขาเป็นคนขายหิน ขนาดเอาเงินหมื่นไปให้ เขายังไม่ขายให้น้องปลาเลยครับ เพราะเขาดูเจ้าของด้วย เนื่องจากเลี้ยงพวกหินๆ ไว้เหมือนลูกๆ เหมือนครอบครัวของเขาเอง พี่อัสดงทำได้แค่นี้นะครับ ก็ลองทำตามที่แนะนำมาทั้งหมด อาการต้องดีขึ้นแน่นอนครับ
     
  13. Likely

    Likely เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    4,151
    ค่าพลัง:
    +3,821
    อยากจะมีชีวิตเหมือนคนปกติ -*- ทำไงดี T^T


     
  14. aries

    aries เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,403
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,211
    ใช้หินสะเก็ดดาวได้ไหมครับ ถอดถอนความเจ็บปวดได้ ดึงพลังด้านลบออกได้ดีด้วย ผมเคยใช้บำบัดอาการปวดหัว ปวดฟัน ปวดท้องได้ผลดีพอสมควร อาจต้องใช้เวลาบ้างแต่จะค่อยๆบรรเทาไปเองครับ สะเก็ดดาวชาร์จพลังง่ายๆด้วยแสงอาทิตย์ครับ
     
  15. Atsadong

    Atsadong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    3,187
    ค่าพลัง:
    +2,751
    คุณ aries ครับ ขอบคุณนะครับที่พยายามจะช่วย หากไม่จำเป็น อย่าเขียนคำแนะนำลงเลยครับ เพื่อความปลอดภัย ควรรอ กูรู ดีกว่า(ไม่ได้ดูถูกคุณนะครับ กรุณาอย่าเข้าใจผิด) เพราะนี่ก็โดนหางเลขกันทั่วหน้า กระผมโดนหนักสุด ไข้ขึ้นเลยครับ

    กระผมสอนน้องให้นอนหลังตี 5 มันมาเมื่อคืนตอนตี 5 กว่าๆ กำลังเคลิ้ม มันส่งมนต์สะกด ทำให้ง่วงหนักเข้าไปอีก เราก็อ่อนแอเพราะพยายามหาคนมาช่วยน้องเขาทั้งคืน ก็เผลอหลับไป มันดูดสมอง ล้างสมองและความจำไป ตื่นมา จำตัวเองแทบไม่ได้ครับ ลืมอะไรก็เอาไดอารี่มาอ่านทุกวัน
    ต้องทราบนิดนะครับ มันไม่เอาใครตายหรอกครับ แค่เอาเป็นทาสรับใช้ ทาสครับ จิตอ่อนก็แพ้มัน จิตแข็งก็ชนะมัน สงครามจิตวิทยาอย่างที่คุณพลอยมณีบอกไว้ แต่พอแพ้เรา มันไม่เลิกรา มันจ้องเล่นงานแบบวันละนิดจิตแจ่มใส ให้เหนื่อยใจ ร่างกายอ่อนแอ แล้วก็จู่โจมต่อ เพราะยุคนี้มันกำลังล่าอาณานิคมกันอยู่ครับ
    ตัวพ่อเป็นซาตานต่างดาว ส่วนสมุนคือแวมไพร์ แค่นี้คนก็หนีกันหมดแล้วครับ ช่วยตัวเองกันก่อนนะครับ เว้นท่านที่พลังจิตสูงๆ และมีประสบการณ์จากต่างดาว เช่นท่านอาจารย์ มาช่วยเกาแก้คัน หรือบอกใบ้แบบนิ่มๆ ว่าที่เสนอมานั้น ดีไหมครับ
    ผมจะเลิกเขียนแล้วนะครับ ปิดหัวข้อ เพราะนานๆ ไปก็มีผู้ที่ใจดีอยากจะช่วยกัน โดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่ เด๋วจะพลอย โดนครอบ กันไปเป็นแถวๆ
    ก็โทร.หาพี่นะน้องมัจฉาวิเศษ พี่รออยู่ครับ

    ************
    ขออนุญาตปิดหัวข้อนี้ครับ ห้ามดันขึ้นมาอีกนะครับ
    ************
     
  16. tantawan

    tantawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    245
    ค่าพลัง:
    +1,756
    อืม..งง.....งง !!!!!
     
  17. มังกรบูรพา

    มังกรบูรพา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,539
    ค่าพลัง:
    +9,407

    เมื่อมีสิ่งกระทบ เข้าทางอายตนะอันมี ตา, หู, จมูก, ลิ้น, กาย, และใจ

    ทำให้สุขก็มี ทุกข์ก็มาก พอใจก็มี ผิดหวังก็มากอีก จึงต้องใช้อุบาย คือ

    ปัจจุบันกรรม ตาเห็นรูป ก็สักแต่ว่าเห็น ใจกำหนดรู้หนอ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

    หูได้ยินเสียง ก็สักแต่ว่าได้ยิน ใจกำหนดรู้หนอ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

    จมูกรับกลิ่น ชอบหรือไม่ชอบ ใจกำหนดรุ้หนอ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป


    กายได้รับทุกขเวทนา เจ็บตรงไหนส่วนไหน ใจกำหนดรู้หนอ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

    พบตัวประหลาด สุดแท้แต่จะเรียก หรือสิ่งไม่ชอบมาพากล ที่เข้ามากระทบ

    เข้ามาสัมผัส ใจกำหนดรู้หนอ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป


    ไฉนจึงนำสิ่งที่ผ่าน ที่ตายไปแล้ว หวนย้อนกลับ ทำให้ตัวเองเป็นทุกข์ ไม่รู้จักจบ

    ขอให้พึงตั้งสติ ในกรรมที่เกิดขึ้น ที่เป็นอยู่กับปัจจุบันนี้เท่านั้น สิ่งต่าง ๆ ที่เข้า

    มากระทบ ทางอายตะนะทั้งหลาย อย่าได้นำมาปรุงแต่งให้ยืดดดดด ให้ยาววววว


    ถึงแม้ผมจะได้พบ ได้กราบหลวงปู่บุญฤทธิ์ พระสุปฎิปันโน เพียงครั้งเดียว แต่ใจ

    ก็ยังพอเข้าใจความหมาย ว่าสิ่งที่ท่านจะบอก กับคุณอัสดง คืออะไร


    อยู่ข้างนอก ได้ชื่อว่าอุบาสก ใจเห็นธรรมะ ก็ถือว่าได้ออกบวช

    อยู่ข้างใน กายเป็นสงฆ์ ใจไม่มี ไม่เคยเห็นธรรมมะ ก็ถือว่าเสียชาติ

    เมื่อรับธรรมมะ จากพระอริยะสงฆ์ แล้วไม่ถือปฎิบัติ ไม่ไตร่ตรองศึกษา

    จะมีประโยชน์อะไร ที่ไปพบพาน

     
  18. มังกรบูรพา

    มังกรบูรพา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,539
    ค่าพลัง:
    +9,407
    จ้าอย่าครุ่นคิด ถึงแต่เรื่องอดีต<o></o>
    เพราะที่ผ่านมา ย่อมไม่หวนกลับ

    อย่าคิดแต่อดีต ที่เจ้าผิดหวัง<o></o> เป็นทุกข์
    อย่าคิดถึงอนาคต ที่เจ้ายังไม่แน่ใจ<o></o>

    ยามกลางวัน จงทำงานเหมือนลมพัด
    <o></o>

    ยามกลางคืน จงหลับใหลเหมือนแผ่นดินนิ่ง<o></o>
    เมื่อยกสำรับกับข้าวมา เจ้าจงกิน<o></o>
    เมื่อง่วงหนักเหนื่อยอ่อน เจ้าจงนอน<o></o>
    ชีวิตก็มีเท่านั้นเอง...

    เดอะธรรม มะปะดา ของโลก

    เกิดแล้วตั้ง ตั้งแล้วอยู่ อยู่แล้วก็ดับ

    จะยึดทำไม ให้วุ่นวาย หนักนักก็วาง

    ชั่งหัวเผือก ชั่งหัวมัน
     
  19. Atsadong

    Atsadong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    3,187
    ค่าพลัง:
    +2,751
    สาธุครับ ขอบพระคุณที่ช่วยเปิดทางสว่างให้อัสดง ผมจะพยายามเริ่มทำให้ดีที่สุดครับ

    ส่วนเรื่องน้องปลา ไม่ต้องห่วงแล้วครับ บัดนี้เธอได้ตกลงกับเจ้ากรรมนายเวรของเธอแล้ว และเมื่อเธอเบิกทางขอยืดอายุวีซ่าตามเงื่อนไข คงต้องเป้นตามนั้นครับ
    *********************
    จดหมายถึงท่านพี่

    ชาตินี้น้องมิอาจรักท่านพี่ได้ เนื่องจากเหตุและผลมากมายที่ท่านพี่ทราบดีอยู่แล้ว น้องขอกราบอโหสิกรรมเวรกรรมที่ทำต่อท่านพี่ มาบัดนี้ หากท่านพี่เมตตาน้อง ปลดปล่อยน้องไป โดยน้องขอทำความดี ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์เพื่อไถ่บาปให้ตนเอง ได้โปรดให้โอกาสน้อง โดยน้องจะถือว่า ทุกครั้งที่น้องทำความดี นั่นคือเราได้ทำบุญร่วมกัน

    หากท่านพี่รับข้อเสนอที่น้องหยิบยื่น ขอได้โปรดอโหสิกรรมทั้งทาง กาย วาจา และใจ ให้แก่น้องด้วยนะคะ น้องขอกราบขอบพระคุณท่านพี่มา ณ โอกาสนี้ด้วย และขอให้ทุกท่านสมาชิกที่อ่านเจอ ร่วมกันเป็นสักขีพยาน ในการขออโหสิกรรมครั้งนี้ด้วยเถิด
     
  20. Baby_par

    Baby_par เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2007
    โพสต์:
    2,743
    ค่าพลัง:
    +3,265
    รู้สึกว่าปลาเข้ามาโพสแล้วจะทำให้กระทู้เงียบ

    ขออนุญาติลบโพสตัวเองนะค่ะ

    ส่วนเรื่องปลาหมอสี สงสารมันนะค่ะ ที่บ้านเลี้ยงเป้นสิบเลย

    แต่ไม่ได้ทำอะไรมันนะ

    แค่ตอนนี้สีมันก็ซีดลงๆๆ บางตัวอาการหนักเลยค่ะ สงสารมัน เหอๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ปล่อยมันเถอะค่ะ เดียวมันตายจะแย่เอา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤศจิกายน 2009

แชร์หน้านี้

Loading...