เรื่องเด่น "เดอะซัน"เปิดคลิปUFOโผล่อังกฤษงานอภิเษก..มีคลิปไห้ดู

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ผู้เตือน warn, 1 พฤษภาคม 2011.

  1. ตันติปาละ

    ตันติปาละ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    4,421
    ค่าพลัง:
    +4,649

    ปลาร้ามีต้นกำเนิดมาจากมอญครับ มะละกอมาจามาเลย์(ต้นกำเนิดจริงๆมาจาฮอลแลนด์ แต่สยามได้พันธุ์มาจากมาเลย์เมื่อก่อนเรียกมะละกาหรือมะละกอ อีสานเรียกบักฮุ่ง) มะเขือมาจากอเมริกา พริกมาจากชิลี น้ำตาลบาร์ซิล ผงชูรสญี่ปุ่น กุ้งแห้งเวียดนาม มะนาวอินโด

    น้ำปลานี่ไทย 100% ปูเค็มไม่แน่ใจ

    ส่วนการทำส้มตำเป็นการดัดแปลงมาจากสลัดผักของฝรั่ง แต่ก็เป็นต้นกำเนิดของอาหารประเภทยำนะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2011
  2. ตันติปาละ

    ตันติปาละ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    4,421
    ค่าพลัง:
    +4,649
    ส่วนยาบ้านี้วิเคราะห์แล้วน่าจะเป็นภูมิปัญญาไทยแน่นอน น่าภาคภูมิใจหรือเปล่า ถ้าเป็น OTOP ก็ให้ดาวทั้งฟ้าเลย แถมพระจันทร์และพระอาทิตย์ไปด้วย
     
  3. พรานยึ้ม

    พรานยึ้ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    591
    ค่าพลัง:
    +682
    อืมครับ..

    แต่ตอนนี้ ไทยเป็นผู้นำด้านการส่งออก มีบรรจุภัณฑ์ ทั้งแบบขวด แบบกระป๋อง

    แต่คาดกาลว่า ในอนาคต อาจจะมีบรรจุภัณฑ์แบบใส่ไห
     
  4. ตันติปาละ

    ตันติปาละ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    4,421
    ค่าพลัง:
    +4,649
    ว่าจะเสนอกระทรวงพานิชย์ ให้ทำปลาร้าแคปซูล จะได้รับประทานง่ายขึ้น
     
  5. พรานยึ้ม

    พรานยึ้ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    591
    ค่าพลัง:
    +682
    ขอความรู้เรื่องจานบินมั่งสิครับ อย่าเอาแต่มัว พูดถึงเรื่องปลาร้าอยู่เลย น้ำลายผมมัน

    ไหลย้อยแล้ว นะนะ จานบินครับ ยูเอฟโอ

    [​IMG]
    โอเคนะคราบบ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 พฤษภาคม 2011
  6. ตันติปาละ

    ตันติปาละ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    4,421
    ค่าพลัง:
    +4,649

    จัดไป


    <iframe src="http://www.youtube.com/embed/0k-bfpFcbF8" allowfullscreen="" frameborder="0" height="390" width="480"></iframe>

    อันนี้ฝังไม่ได้ลิงค์ไปดูเอาเอง
    YouTube - ชั่วโมงที่ 25 ตอน : UFO มีจริงหรือ? 2/3


    <iframe src="http://www.youtube.com/embed/V5h99xgLI40" allowfullscreen="" frameborder="0" height="390" width="480"></iframe>



    <iframe src="http://www.youtube.com/embed/MP6JzmqWtZw" allowfullscreen="" frameborder="0" height="390" width="480"></iframe>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2011
  7. ตันติปาละ

    ตันติปาละ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    4,421
    ค่าพลัง:
    +4,649
    ลูกศิษย์ถาม หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เรื่อง "จานบิน" มีจริงหรือไม่ ?

    (28 ตุลาคา 2516)

    หลวงพ่อตอบ : เมื่อคืนนี้มีใครถามว่า จานบินมีจริงหรือเปล่าน่ะ ตอนตี 4 เลยฝันว่าขึ้นไปข้างบนตั้งใจจะไปหาโยม พอดี สมเด็จองค์ปัจจุบัน ท่านเสด็จไปถึง ท่านก็ถามว่า สงสัยเรื่องจานบินหรือ ทูลตอบท่านว่าสงสัย แต่ไม่กล้า ถามเกรงจะเป็นเรื่องเหลวไหล ท่านก็บอกว่า เรื่องอย่างนี้เป็นความรู้ ถามได้ไม่เหลวไหล แล้วท่านอธิบายว่า จานบินที่มาเมื่อเร็ว ๆ นี้มาจาก 2 แห่ง แห่งหนึ่งเป็นดาวเล็กๆ เลยพระศุกร์ไปทางซ้ายเล็กน้อยเรียกว่า จามรทวีป อยู่ในจักรวาลเดียวกับเรา เป็นจานบิน ขนาดสูงไม่เกิน 4 เมตร สีเขียว ๆ ใช้เวลามาบ้าน เรา 8 ชั่วโมง แล้วสมเด็จก็พาไปที่นั่น
    ไปนั่งอยู่นอกประตูเมือง ให้เขาเห็นรูปคนธรรมดา แถวนั้นมีเพชร แก้วเกลื่อนกลาด เป็นของไม่มีค่า เอามาประดับตามโต๊ะเก้าอี้ก็มี ท่านบอกว่า ประเดี๋ยวจะมีผู้หญิงเดินมา ก็มีมาจริง ๆ
    คนของจามรทวีปผิวขาว เนื้อเต็ม สวย ผู้หญิงแต่งกางเกงรัดเหนือเข่า เสื้อแขนสั้น รัดแขนเป็นสีเขียว ๆ มีลายทางดิ่ง คนเมืองนี้ไม่มีอาวุธสำหรับประหัตประหาร มีวิทยาการก้าวหน้ามาก ที่เขามาโลกเราเพราะ อยากเที่ยวไปทุกแห่งในจักรวาล แต่ที่ไปอเมริกาก็เพราะเห็นว่า ปล่อยจรวดบ่อย ๆ คิดว่า จะติดต่อด้วยได้ ที่เขาจับคนไปบ้างนั้น ก็เพื่อตรวจดูอารามณ์ด้วย เครื่องตรวจอารมณ์ ตรวจแล้วก็บอกว่า มีความโลภอยู่มาก ระยะทางของเขาอยู่ห่างจากเราเป็นแสนๆ โยชน์ ผู้หญิงที่เดินมานั้นเขามองเห็นเรา ก็ยิ้มแต่ไม่ได้ พูดว่าอะไร
    สำหรับที่ตัวดาวพระศุกร์เองนั้น มีอยู่หลายบริเวณ ตอนหนึ่งเป็นเขาหัวโล้น ร้อนจัดมาก อีกตอนหนึ่งหนาว มีหิมะ ไม่มีคนอยู่แต่มีสัตว์ ขนยาวกว่าชะนี อาศัยอยู่มากในแดนอบอุ่นที่มีต้นไม้
    ส่วนอีกแห่งหนึ่ง อยู่ทางทิศพระอาทิตย์ขึ้น เยื้องไปทางซ้าย เล็กน้อย เรียกว่า สูตู คนในโลกนั้น มีผิวคล้ำ ยานของเขา มีขนาดสูงไม่เกิน 10 เมตร มีสีเหลือง ๆ ใช้เวลาเดินทางมาโลกเรา 17 ชั่วโมง ในจานบิน ดูแล้วไม่เห็นมีอะไรนี่ มีลูกอะไรกลม ๆ ใส ๆ เป็นแหล่งกำลังงานอยู่อย่างเดียว

    หลวงพ่อ ฤาษีลิงดำ

    จาก
     
  8. ตันติปาละ

    ตันติปาละ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    4,421
    ค่าพลัง:
    +4,649
    อีกกระแส


    อิหร่าน โว ประดิษฐ์ ยานอวกาศจานบิน ประสิทธิภาพสุดล้ำ



    [​IMG]
    อิหร่าน โว ประดิษฐ์ ยานอวกาศจานบิน ประสิทธิภาพสุดล้ำ
    Mthai news: นัก วิทยาศาสตร์ชาวอิหร่าน อ้างว่า อิหร่านสามารถประดิษฐ์ยานอวกาศจานบิน เป็นเครื่องแรกของโลกได้สำเร็จ ซึ่งยานดังกล่าวที่มีลักษณะคล้ายยานของมนุษย์ต่างดาว
    โดยนายโซฮาล ชาวอิหร่าน ระบุว่า ยานดังกล่าวสามารถใช้ปฏิบัติการที่หลากหลาย โดยสื่อต่างประเทศก็ระบุว่า มัน อาจจะมีลักษณะคล้ายกับยานที่ปรากฏในภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่องหนึ่ง ที่ออกฉายในปี 1950 โดยไม่ได้ระบุชัดเจนว่า มันจะบินได้ไกลเท่าไหร่ ขนาดเท่าใด หรือจะบินได้อย่างไร แต่มันค่อนข้างแปลก และล้ำหน้า
    [​IMG]
    ทั้งนี้ สื่อของอิหร่านยังกล่าวว่า มัน สามารถเคลื่อนที่ ข่นส่งได้อย่างง่ายดาย โดยจะมีเสียงเบากว่ายานชนิดอื่นๆ และออกแบบมาเพื่อใช้ในการบินในแนวดิ่งด้วย รวมทั้งสามารถบินได้ในสถานที่ร่มด้วย นอกจากนี้ยังมีหม้อแปลง ระบบ GPS และระบบป้องกันภาพสั่นไหว ซึ่งภาพบันทึกการบินที่ได้ จะถูกบันทึกลงในฮาร์ดดิสก์ที่มีคุณภาพสูง
    อิหร่าน ประเทศที่ภูมิใจในเรื่องวัฒนธรรมของตนมากว่า 2,500 ปี และปัจจุบันกำลังจะเป็นผู้นำที่จะก้าวไปสู่ยุควิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยกว่า ประเทศอื่นๆ ซึ่งในปีที่ผ่านมา อิหร่านก็ยังประสบผลสำเร็จในการส่งจรวดที่ นำหนู เต่า และหนอน สิ่งมีชีวิตโดยสารไปในอวกาศได้ด้วย ซึ่งในอนาคตก็คาดว่าจะสามารถส่งมนุษย์ไปกับจรวดได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 10 ปี
    อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่า อิหร่านจะมีการเปิดเผยยานอวกาศจานบิน อย่างที่กล่าวอ้างหรือไม่ และเมื่อใด ซึ่งหลายประเทศก็มีการคาดเดาว่า มันอาจจะมีรูปร่างและลักษณะอย่างเช่นภาพที่ปรากฎดังนี้
    [​IMG]
    [​IMG]
    โดย Mthai news
    <li class="news_src_item">[​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]
     
  9. Nattawut8899

    Nattawut8899 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +7,050
    เเจ่มครับ ยโสธร บ้านเฮาเด้อ
     
  10. ตันติปาละ

    ตันติปาละ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    4,421
    ค่าพลัง:
    +4,649
    ยูเอฟโอ

    จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
    <table class="noprint metadata plainlinks ambox ambox-style" style=""> <tbody><tr> <td class="mbox-image"> [​IMG]
    </td> <td class="mbox-text" style="">ลิงก์ข้ามภาษาในบทความนี้ มีไว้เพื่อความสะดวกในการศึกษาเพิ่มเติมของผู้อ่านและผู้ร่วมแก้ไขบทความ เนื่องจากคำดังกล่าวยังไม่มีบทความในภาษาไทย ป้ายนี้จะถูกนำออกเมื่อมีเนื้อหาพอสมควรแล้ว</td> </tr> </tbody></table> [​IMG] [​IMG]
    ตัวอย่างภาพเชื่อว่าเป็น ยูเอฟโอ ซึ่งปัจจุบันตรวจสอบแล้วว่าเป็นภาพปลอมแปลงขึ้น




    จานบิน หรือ วัตถุบินไม่สามารถระบุเอกลักษณ์ (อ. UFO : Unidentified Flying Object) เป็นศัพท์ทางวิทยาศาสตร์การทหาร บัญญัติโดย กองทัพอากาศสหรัฐ (USAF : United States Air Force) หมายถึง วัตถุบินที่มีอยู่จริงหรือสังเกตเห็นได้ แต่ไม่สามารถระบุได้อย่างแน่ชัดว่าเป็นอะไร ทั้งโดยผู้สังเกตการณ์และการสืบสวนสอบสวน
    จานบิน จำนวนมาก แม้ว่าถูกระบุเป็น วัตถุบินไม่สามารถระบุเอกลักษณ์ เมื่อแรกสังเกตพบ หรือเมื่อตรวจสอบแล้ว แต่เมื่อตรวจสอบอีกครั้งด้วยวิธีที่ดีกว่า หรือด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าขึ้น กลับระบุได้ว่าเป็น วัตถุบินสามารถระบุเอกลักษณ์ (อ. IFO : Identified Flying Object) บางกรณีอาจเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติ และบางกรณีอาจเป็นสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น ทั้งโดยไม่ตั้งใจให้เข้าใจผิดหรือตั้งใจปลอมให้เข้าใจผิด
    คำศัพท์อื่นที่เกี่ยวข้องมากที่สุดคือ จานบิน บัญญัติโดย เคนเนธ อาร์โนลด์ ซึ่งอ้างถึงวัตถุบินลึกลับที่เขาพบขณะขับเครื่องบินส่วนตัวบนท้องฟ้าเมื่อ พ.ศ. 2490 (ค.ศ. 1947) ว่า "... เคลื่อนไหวคล้ายจานรองถ้วยที่นำไปร่อนไปบนผิวน้ำ ..."
    เนื่องจากเป็น วัตถุไม่เกิดเองตามธรรมชาติ ที่ลักษณะปรากฏไม่สอดคล้องกับสิ่งประดิษฐ์ใดของมนุษยชาติ จึงมักเชื่อมโยงและเชื่อว่า ยูเอฟโอ เป็นเครื่องมือ หรือโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นยานพาหนะ ของมนุษย์ต่างดาว ที่ใช้เดินทางมายังโลก เพราะจุดประสงค์ที่ไม่สามารถชี้ชัดได้
    อย่างไรก็ตาม มักเข้าใจผิดว่า ยูเอฟโอ ทั้งหมด หมายถึง จานบิน (ของมนุษย์ต่างดาว) แต่โดยทางนัยตรง แท้จริงแล้ว ยูเอฟโอ บางส่วนอาจไม่เข้าข่ายจานบิน เพราะอาจระบุได้ภายหลังว่าเป็นวัตถุบินสามารถระบุเอกลักษณ์ เช่น ปรากฏการณ์ธรรมชาติ ฯลฯ
    รายงานและหลักฐานการพบเห็นหรือเผชิญหน้ากับยูเอฟโอหรือปรากฏการณ์ทางอากาศที่ไม่สามารถระบุเอกลักษณ์ มีตั้งแต่ ยุคก่อนประวัติศาสตร์ หลายแห่งทั่วโลก แม้แต่ในประเทศไทย แต่รายงานในสมัยใหม่เริ่มเผยแพร่ในสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง โดยลูกเรือเครื่องบินฝ่ายพันธมิตรพบเห็นวัตถุบินที่เรียกกันภายหลังว่า ฟูไฟเตอร์ (foo fighter) เมื่อ พ.ศ. 2489 (ค.ศ. 1946) หรือ การพบเห็นจรวดผี (ghost rockets) โดยมหาชน หลังจากการเปิดเผยที่ในวงกว้างครั้งแรก ในสหรัฐอเมริกา โดย เคนเนท อาร์โนลด์ เมื่อกลาง พ.ศ. 2490 (ค.ศ. 1947) รายงานการพบเห็นทั่วไปมีมากขึ้น รายงานนับหมื่น ทั้งเรื่องจริง เข้าใจผิด และเรื่องแต่ง เกิดขึ้นทั่วโลก
    สำหรับในประเทศไทย คำเรียกอื่นในภาษาไทยได้แก่ จานผี และ วบกอม ทั้งสองคำเกิดในสมัยที่ยูเอฟโอเริ่มเป็นที่รู้จักในประเทศไทย ประมาณ พ.ศ. 2530 คำว่า จานผี เป็นคำอธิบายลักษณะที่ปรากฏ ส่วนคำว่า วบกอม เป็นคำย่อ โดยนิตยสารวิทยาศาสตร์ไทยหลายเล่ม เช่น นิตยสารชัยพฤกษ์ เทียบกับการใช้คำย่อ UFO ในภาษาอังกฤษ ย่อมาจากกลุ่มคำว่า "วัตถุบินที่กำหนดเกลักษณ์ไม่ได้" ซึ่งใช้ในหนังสือในวงการวิทยาศาสตร์อย่างแพร่หลายในช่วงนั้น ปัจจุบันหนังสือเกี่ยวกับยูเอฟโอในภาษาไทยน้อยเล่มยังคงเรียกว่า วบกอม ในหมู่ผู้ที่คุ้นเคยแต่เดิมเท่านั้น
    ตั้งแต่คำนี้เผยแพร่ก็ถูกโยงให้เกี่ยวข้องอย่างมากกับจานบินและยานอวกาศ ต่างดาว แม้ว่าวัตถุบินลึกลับอาจจัดจำแนกเป็นยูเอฟโอได้ตามลักษณะที่ปรากฏโดยไม่ เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว การสืบสวนยูเอฟโอทางการทหารและพลเรือนส่วนใหญ่สรุปว่า วัตถุบินจำนวนมากสามารถระบุเอกลักษณ์ได้ ทั้งโดยตรงและโดยหลักการของออคแคม <sup id="cite_ref-0" class="reference">[1]</sup>
    เหตุการณ์สำคัญเกี่ยวกับยูเอฟโอที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด เกิดเมื่อ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2490 โดยวัตถุที่เชื่อว่าเป็นยูเอฟโอ ตกกระแทกพื้นเสียหายที่ทะเลทรายในเมืองรอสเวลล์ มลรัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐอเมริกา มีพยานพบเห็นและหลักฐานภาพถ่ายและวิดีโอที่อ้างว่าเกี่ยวข้องถูกเผยแพร่มาก แต่ทางกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกาอ้างว่าเป็นบอลลูนตรวจอากาศ ซึ่งคนจำนวนมากไม่เชื่อและก่อให้เกิดทฤษฎีสมคบคิดหลายแนวคิด

    ประวัติศาสตร์

    [​IMG] [​IMG]
    เมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2104 (ค.ศ. 1561) มีรายงานว่า เหนือนูเรมเบิร์ก เยอรมนี เต็มไปด้วยวัตถุจำนวนมาก ภาพพิมพ์ไม้เมื่อ พ.ศ. 2109 (ค.ศ. 1566) โดย ฮันส์ เกรเซอร์


    ปรากฏการณ์ที่ไม่ปกติทางอากาศ มีรายงานการพบเห็นตลอดทุกช่วงประวัติศาสตร์ บางส่วนเป็นปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์ตามธรรมชาติโดยไม่ต้องสงสัย ส่วนใหญ่ได้แก่ ดาวหาง ดาวตกสว่าง ดาวเคราะห์ดวงใดดวงหนึ่งที่มองเห็นด้วยตาเปล่า อุปราคาของดาวเคราะห์ หรือปรากฏการณ์ภาพลวงตาในชั้นบรรยากาศที่สั่นไหว เช่น ซันด๊อก (ทรงกลดแบบพิเศษ) หรือ เมฆรูปเลนส์ เช่น ดาวหางฮัลเลย์ ซึ่งถูกบันทึกครั้งแรกโดยนักดาราศาสตร์ชาวจีนเมื่อ 240 ก่อนคริสตกาล และอาจก่อนหน้าถึง 467 ก่อนคริสตกาล





    ก่อนสมัยใหม่

    <dl><dd> ดูบทความหลักที่ List of UFO sightings
    </dd></dl> [​IMG]



    การพบเห็นของเคนเนท

    <dl><dd> ดูบทความหลักที่ Kenneth Arnold#June 24, 1947 UFO sighting
    </dd></dl>
     
  11. Plagruy

    Plagruy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +130
    ชอบภาพความเห็นด้านบนแฮะ ภูมิปัญญาบ้านเฮา55+
     
  12. ติ้งลิงติง

    ติ้งลิงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,365
    ค่าพลัง:
    +3,977
    ความเห็นก็คือความเห็น แตกต่างกันบ้างก็ธรรมดาครับ แต่ผมคิดง่าย ๆ ครับ "มีโลกเรา แล้วจะไม่มีโลกอื่นเหรอ"
     
  13. หน่อง

    หน่อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    122
    ค่าพลัง:
    +185

    มีเรา ก็ต้องมีเขา
     
  14. LiFEillusion

    LiFEillusion สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +14
    บอลลูนในคลิป 4 ท่อน ไม่เหมือนกับคลิปที่ฝรั่งถ่ายนะครับ มันแยกจากกัน เปลี่ยนรูปไปมาได้อีกต่างหาก
     
  15. TIME Diver

    TIME Diver สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +14
    อย่าเชื่อในสิ่งที่ตาเห็น อย่าเชื่อตามคำบอกมา อย่าเชื่อเพราะคิดเอง อย่าเชื่อเพราะอ้างตำรา (ประวัติศาสตร์ที่พวกเราเรียนอยู่ถูกบิดเบือนโดยมือที่มองไม่เห็นคุณคิดว่าใครล่ะเป็นคนบิดเบือน........ผู้ชนะยังไงล่ะผู้เเพ้ไม่มีทางจะได้อะไรเลยมีเเต่เสียกับเสีย
    [​IMG]
    ลักษณะจานที่เป็นวงรีเป็นของเกรย์ครับเเล้วทำไมถึงชอบมาโผล่ในงานใหญ่ๆบ่อยล่ะ?

    สังเกตงานที่ อังกฤษ ฝรั่งเศส เมากา ยุโรป เข้าร่วม มักจะพบบ่อย นั่น เพราะเป็นพวกเดียวกันไงครับ

    คนดังระดับโลกส่วนใหญ่ก็เป็นพวกนี้ เช่น MJ เขาพยายามจะเปิดเผยเรื่องของคนพวกนี้
    เลยดับ เพราะคนพวกพวกนี้อยู่ใน ธุรกิจการบันเทิง เเละธุรกิจขนาดใหญ่ทั่วโลก

    ลองฟังเพลงของ MJ เพลงล่าสุดก่อนเขาตายดูสิครับ ver.official นะ
    เเล้วลองเเปลความหมายของมันดู จะเข้าใจ สิ่งที่ MJ พยายามจะบอกคนทั้งโลก

    ถ้าคุณยังไม่เข้าใจคุณคงจะเป็น พวกในกะลา พวกคนเเก่ พวกเด็กน้อยอ่อนต่อโลก
    พวกหัวชนฝา พวกฟังความข้างเดียว พวกปิดตาไม่ยอมรับความจริง ล่ะมั้งนะ
     
  16. patchara2

    patchara2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    244
    ค่าพลัง:
    +258
    Numtrn
    สมาชิก(อ้างอิง)

    บอลลูน ตรวจสภาพอากาศ หรือบอลลูนใช้งานเฉพาะทาง เช่นบอลลูนทางการทหาร
    บอลลูนระดับสูง จะใส่อากาศไว้ไม่เต็ม เมื่อขึ้นระดับสูง อากาศจะขยายตัว
    หรือมีลักษณะ ที่ไม่เหมือน บอลลูนทั่วไป ออกแบบตามการใช้งาน
    บอลลูนระดับสูงถ้ามันขึ้นไปค้างอยู่ที่ความสูงบางระดับ แล้วมีกระแสลมพัดไปๆมาๆ มันก็จะ หมุนไปหมุนมา แบบที่เห็นในคลิป
    ที่เห็นใน คลิป น่าจะเป็นตัวนี้
    New Drone Spies Combat Targets from the Stratosphere: Scientific American
    อาจเอามาใช้เพื่อ รักษาความปลอดภัย เพราะเป็นบอลลูนทางการทหาร ที่หน้าตาคล้ายบอลลูนตรวจอากาศ
    เป็นท่อนๆ สามสี่ท่อน หมุนไปๆมาๆ ควบคุมทิศทางได้ เพื่อให้ลอยค้างในตำบลที่ต้องการ อย่างมั่นคง


    พรานยึ้ม
    สมาชิก(อ้างอิง)

    คุณพูดยั้งกะ ฝรั่งโง่กว่าคุณ บอลลูนต้นกำเนิดก็มาจากยูโรปอังกฤษ อเมริกา
    เขาดูกันออกอยู่
    แต่นี้ ผมก็ติดตามข่าว พอไม่นาน มันก็บินหายแว๊บไปครับ
    ต้องไปดูที่วีช่อง 9 7 11 3 รายงานภาพมันใหญ่ เห็นชัดว่าเป็น
    UFO


    555+ ห้าห้าห้า ฮ่าฮ่าฮ่า เออนะ................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2011
  17. นายเบทร์

    นายเบทร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    882
    ค่าพลัง:
    +91
    อนาคตไทยจะสร้างไทม์แมชชีน เชื่อผม
     
  18. patchara2

    patchara2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    244
    ค่าพลัง:
    +258

    ไม่เชื่อ อย่าโกรธนะ
     
  19. นายเบทร์

    นายเบทร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    882
    ค่าพลัง:
    +91
    ฮ่าๆๆๆ ความฝันของผมเลยนะนั่นนะ
     
  20. Violent Daughter

    Violent Daughter เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    242
    ค่าพลัง:
    +305
    มุสาวาทา เวระมณี สิกขาปะทัง สะมาทิยามิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...