หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ วัดเงินบางพรหม

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อกิ่ม วัดกลาง (บ้านนา)

    รูปหล่อและเหรียญหลวงพ่อ มีนายตำรวจกองปราบ เอาไปลองยิงถึงสามครั้ง ทั้งไม่ออก และ ออกแต่เสียง ลูกปืนไม่อยู่ เรื่องนี้ทราบกันดีในกลุ่มคนเล่นหลวงพ่อกิ่มครับ

    สวยมากเดิมๆ กะไหล่เต็มๆ

    ราคา 4500 บาท พร้อมส่ง หายากมากๆนะครับ สวยๆหลายๆหมื่น


    1516805052891.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ระสมเด็จเก้าชั้นเนื้อผงน้ำมัน

    หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ วิเศษชัยชาญ อ่างทอง

    สุดยอดพระคณาจารย์อันโด่งดังแห่งแขวงเมืองวิเศษชัยชาญ เบี้ยแก้ของท่านเป็นที่โด่งดังและมีประสบการมากมาย จนเป็นที่นิยมอย่างมาก พระสมเด็จนี้ท่านลบถมผงและทำขึ้นกันเองภายในวัดหลวงพ่อคำท่านนับถือในองค์สมเด็จพระพุทธฒาจารย์โต และ หลวงพ่อพระมหาพุทธพิมพ์วัดไชโยอย่างมากครับ รูปเหรียญหล่อสองหน้าหรือสมเด็จหูของหลวงพ่อคำก็เป้นรูปสมเด็จพระมหาพุทธพิมพ์กับรูปสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ทั้งสองหน้าพระสมเด็จนี้ มีทั้งเนื้อผงยา ผงน้ำมัน ได้รับความนิยมมากครับท่านสร้างไว้เมื่อประมาณปี 2490 กว่าๆ ประสบการณ์โดดเด่นด้านแคล้วคลาด และคงกระพัน

    ของโบราณที่ของไหม่ยังแพงกว่า

    สวยมากๆคมๆลึกๆ ราคา 2,500 บาท พร้อมส่ง


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2018
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    สมเด็จหู หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ 2482 สมเด็จหู(พิมพ์มน)

    นิยม หล่อโบราณ หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ อ่างทอง สร้างปี 2482

    รุ่นนี้มีเก๊มานานครับ แต่เป็นทองเหลือง ของแท้เป็นโลหะผสมหรือเรียกว่าทองผสมครับ ถ้าให้ผมพูดถึงพระหล่อโบราณของเมืองวิเศษชัยชาญ ที่มีประวัติพิธีที่ชัดเจนที่สุดและมีพระคณาจารย์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยและระดับครูบาอาจารย์ของเมืองวิเศษฯที่อัดแน่นที่สุดก็เห็นจะเป็นสมเด็จหูหล่อรุ่นนี้ครับ เพราะประวัติการสร้างนั้น สร้างเมื่อปี 2482 โดยมีหลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอกเป็นประธานปลุกเสก หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก(หลวงพ่จงท่านมาแน่นอนครับหลวงพ่อเสียน วัดมะนาวหวานเคยได้รับสมเด็จหูหลวงพ่อคำ จากหลวงพ่อจงมาแล้ว ซึ่งหลวงพ่อเสียนท่านเคยเล่าให้ผมฟัง ท่านบอกว่าท่านไปกับหลวงพ่อเล็ก วัดมะนาวหวาน (อาจารย์ท่าน) หลวงพ่อซำ วัดลาดไหม่ และพระคณาจารย์เมืองวิเศษฯที่ไม่ได้เอ่ยนามในสมัยนั้นอีกคับคั่ง

    เหรียญหล่อรุ่นนี้ได้รับความนิยมมานานมาก มีประสบการณ์โชกโชน ทั้งแคล้วคลาดและมหาอุตม์ ช่วยคนมามากต่อมากแล้วครับ เพราะเมืองวิเศษชัยชาญสมัยนั้น ถ้าจะให้กล่าว โดยที่ไม่เกินความจริงนักจะเรียกว่าดงโจร หรือดงนักเลงก็ไม่ผิดไปได้ เมื่อก่อนหลวงพ่อแต่ละรูปที่จะออกของนั้นถ้าไม่แน่จริงแล้วไม่ออกกัน เพราะเมื่อก่อนผู้เรืองอาคมมากมาย ถ้าออกของวัตถุมงคลมาช่วยเขาไม่ได้ก็เท่ากับว่าเป็นการประจานตัวเอง ดังนั้นพระคณาจารย์สมัยก่อนจึงได้รับความนิยมเป็นอมตะในหลายๆพระคณาจารย์เหตุเพราะทำได้จริงเห็นผลจริง ถ้าเอ่ยถึงสมเด็จหูแล้ว สมัยก่อนหลายคนต้องร้องอ๋อ เพราะชื่อเสียงโด่งดังมาก เพราะเรื่องประสบการณ์และความนิยมบอกได้คำเดียวว่า แน่น ลองคิดเล่นๆ ว่าการจัดการพิธีหล่อพระสมัยก่อนนั้น ไม่มีการทำออกมาแบบเล่นๆหรือโปรโมท ขายของ ของที่ทำทำจริง เสกจริงครูบาอาจารย์ที่มาเสกก็ระดับครูบาอาจารย์ของยุคนี้

    ถ้าพุดกันแบบจริงๆคำว่าระดับเทพ คงไม่เกินไปนัก ของที่ทำทำแจก หรือ อาจมีการออกทำบุญก็เพื่อการพระศาสนาโดยตรง ไม่มีนายทุน ไม่มีกำไรทำด้วยใจและศรัทธาล้วนๆ ในการหล่อนั้นพิธีโบราณมีความยุ่งยากมาก ไม่ใช่นึกจะหล่อก้หล่อกันได้ง่ายๆ พระอาจารย์ทีมาจับสายสูตรเททองต้องคุมพิธีเป็นด้วยวิทยาคม คุมธาตุ ปรุงธาตุ ถ้าไม่แน่นด้วยกสินไฟแล้วขลังยาก และวิทยาคมระดับไม่ธรรมดา พระจึงจะออกมาได้บริสุทธิ์ และเข้มขลังจริง

    การหล่อในครั้งนั้น มีชาวบ้านและประชาชนมากันเนืองแน่น ก่อนการเททอง ได้ให้ประชาชนที่มีจิตศรัทธา บริจาค สร้อยแหวน เงิน ขันเงิน ทองเหลือง ทองคำ ช้อนแสตนเลสหรืออะไรต่างๆตามกำลังศรัทธาของประชาชน พิธีครั้งนั้นจัดได้ยิ่งใหญ่และเข้มขลังอย่างยิ่งครับ ในการหล่อที่มีการนำโลหะผสมจำนวนมากต่างชนิดกัน มาผสมกันนั้น ทำให้เนื้อหาของพระมีความไม่เข้ากัน มีหลายสีในบางองค์และส่วนมากจะมีพลายเงิน ที่เกิดจากการผสมปรอทและดีบุก สมเด็จหูนั้นอย่างที่บอกสมัยก่อนโด่งดังมากด้วยพืธีดี และมีประสบการณ์แบบไม่ต้องเชียร์ หลวงพ่อท่านก็ได้ทำการแจกไปเรื่อยๆจนหมด

    มีอยุ่ครั้งหนึ่ง มีคนไปขอพระจากหลวงพ่อ โดยเข้าไปที่วัด เมียงๆมองๆ เห็นหลวงพ่ออยู่ก้คลานเข้าไปกราบหลวงพ่อและกล่าวกับหลวงพ่อว่า หลวงพ่อครับ ผมมาขอพระหลวงพ่อครับจะเอาไปใช้ หลวงพ่อท่านมองหน้า แล้วมือหลวงพ่อพลันไปคว้ากระโถนด้านหลังท่าน ขว้างใส่ลุงท่านนั้นพร้อมไล่ตะเพิด พร้อมกับหลวงพ่อได้กล่าวว่า มึงนี่ไม่รู้กาละเทศะ มึงเป็นใครจะมาใช้พระ ถ้ามึงเอาไปใช้ไม่ต้องเอาไป ถ้าเอาไปบูชาค่อยมาเอา ลุงแกหน้าจืดหนีออกมาแทบไม่ทัน จะเห้นได้ว่าหลวงพ่อท่านเคร่งครัดและยึดถือในองค์พระรัตนตรัยอย่างยิ่ง เล่าเรื่องสมเด็จหูแล้วไม่เล่าเรื่องประสบการณ์ก้จะเป้นการขาดอรรถรสไป สมเด็จหุของหลวงพ่อนั้นสมัยก่อนคนที่ได้ไปเข้าจะห้อยคอกันทันที เพราะนับถือในองค์หลวงพ่อ สมัยก่อนนั้นหลวงพ่อท่านเป้นพระอุปัชฌาย์ บวชลุกศิษย์ลูกหาทั่วอำเภอเหรียญรุปท่านรุ่นแรกก็เช่นกัน ส่วนมากพบเจอแต่แบบสึกเลี่ยน เตียนโล่งทั้งนั้น หาสวยๆยากมากครับ

    สมเด็จหูนั้นหล่อหูในตัว จึงเหมาะอย่างยิ่งในการพกพาติดตัว หรือห้อยคอได้ทันทีไม่ต้องไปเสียเงินเลี่ยม สมัยก่อนโจรผู้ร้ายชุกชุม มีอยู่ครั้งหนึ่งมีการตามจับโจร ไปท้ายตลาดวิเศษ เมื่อก่อนท้ายตลาดจะมีบ่อน้ำอยู่ ไล่จับตามไปจนถึงที่นั่น ก็ประโคมปืน ยิงกันกระหน่ำ แบบให้เละคาปากกระบอก แต่อัศจรรย์ครับ โจรมิได้ระคายผิวหนัง ได้แต่นอนกลิ้งด้วยความจุก ได้จังหวะก็เข้าชาจประชิดตัวก็กะว่าจะยิงทิ้งเลยว่างั้นครับ แต่ยิงไม่ออกตีจนน่วมก็ไม่ตาย จึงค้นตัวอ้าปากออกไปเจอสมเด็จหูหลวงพ่อคำเพียงองค์เดียว พอเจอพระโจรถึงกับหน้าถอดสี สุดท้ายเรียบร้อย

    มีอีกเรื่องครับเอาคร่าวๆเพื่อประกาศ ให้คนรู้ว่าสมเด็จหูนั้นของจริง รุ่นนี้คนนิยมมากนิยมมายันหัวตะพานบ้านผม เพราะสมัยก่อนหลวงพ่อท่านจะเดินลัดทุ่งมาบวชพระถึงหัวตะพาน วัดกลาง วัดหัวตะพาน คนที่บ้านผมเจอด้วยตนเอง คนเล่าก็ยังไม่ตาย เรื่องมีอยู่ว่า ครั้งหนึ่งเมื่อสักสิบกว่าปีที่แล้ว จ.ส.อ วันชัย กลิ่นบุหงา ได้ถูกเรียกตัวไปลาดตระเวนชายแดน เมื่อทางบ้านรู้ข่าว พ่อของจ่าวันชัย ด้วยความเป้นห่วงลูกที่จะต้องไปชายแดนสิ่งที่ให้ได้และเพื่อความสบายใจและหวังว่าจะช่วยให้จ่าวันชัย กลับบ้านได้อย่างปลอดภัย คือ สมเด็จหูพิมพ์มน ที่พ่อของจ่าวันชัยรับมากับมือหลวงพ่อคำ พ่อของจ่าแกหวงพระองคืนี้มาก เพราะอะไรถึงหวงทราบไหมครับ สมัยนั้นก็มีประสบการณ์เรื่องมีดๆปืนๆมาไม่ใช้น้อยแล้ว พ่อจ่าจึงหวงมาก แต่ก็ให้ลูกไป และกำชับว่ากลับมาจากราชการให้เอามาคืน...จ่าออกเดินทางไปได้ไม่นาน ก็มีข่าวแจ้งจากราชการว่า ชุดลาดตระเวนที่จ่าวันชัยประจำการอยู่นั้น ถูกกับระเบิด เสียชีวิตเกอบทั้งหมด ที่ผมว่าเกือบทังหมดนั้น เหลือจ่าแกรอดตายมาคนเดียว นอกนั้นอีก 6 คนเสียชีวิตทั้งหมด ในตัวจ่าแกก็มีสมเด็จหูเพียงองค์เดียวที่พ่อจ่าให้ไว้ พอจ่าแกรอดมาคนเดียวก็ทำให้จ่าแกดังมาก มีคนมารุมล้อมถามแกว่ามีอะไรดีจึงรอดมาได้คนเดียว จ่าแกก้เอาพระให้ดู เป็นเรื่องธรรมดาที่มีของดีใครๆก้อยากได้ครับ ผู้บังคับบัญชาจ่าแกเลยเรียบเคียงขอพระองค์นั้นจ่าวันชัย สุดท้่ายจ่าแกให้ไป พอกลับมาบ้านเมื่อถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว พอจ่าก็ถามถึงพระสมเด็จหูที่ให้ไป พอจ่าบอกว่าให้หัวหน้าไปแล้วเท่านั้นหละครับ พอแกเคืองมาก ถึงกับให้จ่าพาเข้ากรุงเทพ ไปเอาพระคืน นี่พอจ่าแกนับถือจริงๆ ชาวบ้านเขานับถือกันขนาดนั้น สรุปว่าพอจ่าแกเข้ากรุงเทพไปรอ และขอพระองค์นั้นคืน ไปรอถึงเจ็ดวันครับ เพราะหัวหน้าติดราชการ ถ้าไม่ได้พระ พ่อจ่าแกไม่กลับ

    เพิ่มเติมนิดครับ สมเด็จหูนั้นที่เรียกสมเด็จหูก็เพราะว่า การหล่อนั้นหล่อแบบมีหูในตัว ในเหรียญที่หล่อนั้นเป็นรูปสมเด็จพระพุฒาจารย์ โต พรหมรังสีหน้าหนึ่ง และ หลวงพ่อพระมหาพุทธพิมพ์ วัดไชโย อีกหน้าหนึ่ง การห้อยพระหลวงพ่อท่านให้ห้อยเอาหลวงพ่อพระมหาพุทธพิมพ์ออกหน้าครับ วันนี้ลงเพื่อเผยแพร่พระคณาจารย์ แห่งแขวงเมืองวิเศษชัยชาญครับ ประวัติการสร้างชัดเจนมากครับพระคณาจารย์ระดับประเทศสมัยนั้นมากันแน่ครับ... พระไหม่ๆ เดี๋ยวนี้ยังแพงกว่า น่าเสียดายครับ ...เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง

    พระหล่อยอดนิยมเมืองอ่างทอง ราคา 7,500 บาท พร้อมส่ง

    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2018
  4. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ผ้ายันต์สิงห์คู่ยอดคงกระพัน กันไฟ สารพัดกัน

    หลวงพ่อซวง วัดชีปะขาว ผืนใหญ่ ขนาด 14×20 นิ้ว

    ผ้ายันต์สิงห์คู่เป็นผ้ายันต์ที่สร้างชื่อเสียงให้หลวงพ่อซวงเป็นอย่างมากเพราะผู้ที่นำไปบูชาส่วนต่างประสบการณ์ด้านคงกระพัน หลวงพ่อซวงได้ทำผ้ายันต์สิงห์คู่ตั้งสมัยท่านยังหนุ่มๆโดยบล็อกมีผ้ายันต์ทำจากตะกั่ว สั่งทำจากโรงพิมพ์ ไทยอนาถา ไม่ทราบว่าทำครั้งแรกมาเมื่อใด แต่ที่ชัดเจนคือท่านทำผ้ายันต์สิงห์คู่ตั้งแต่ก่อนปี 2485 แล้ว แต่ไม่มีข้อมูลว่าเป็นปีใดแต่ทราบว่าท่านได้สร้างเสื้อยันต์สิงห์คู่ในปี 2485 เนื่องจากทางราชการได้ส่งหนังสือมายังที่วัดชีปะขาวว่าขอวัตถุมงคลที่จะนำไปแจกจ่ายเพื่อเป็นขวัญและกำลังให้กับทหารที่ไปร่วมรบในสงครามอินโดจีน หลวงพ่อจึงสั่งให้ลูกศิษย์ทำเสื้อแบบสวมหัวผูกข้างมาจำนวนหนึ่งแล้วนำมาปั๊มยันต์สิงห์คู่ลงไปและนำไปปลุกเสกในโบสถ์มหาอุตม์จนท่านมั่นใจจึงส่งให้ทางราชการ ส่วนสีของเสื้อยันต์นั้นเท่าที่พบมีเพียงสีแดงและสีขาวเท่านั้น ในส่วนของผ้ายันต์สิงห์คู่นั้นท่านสร้างออกมาจำนวนมากโดยส่วนใหญ่จะใช้ผ้าขาวในการจัดสร้างส่วนสีแดงก็มีแต่พบน้อยมาก โดยใช้ขาวผ้าเนื้อละเอียดมาใช้ในการพิมพ์ยันต์ ส่วนผ้าที่สีขาวหนาๆ(ผ้าปูโต๊ะจีน)ก็มี แต่หายากมาก หมึกที่ใช้นั้นท่านใช้หมึกจีนผสมน้ำมันงาและน้ำมันว่านตลอดจนหมึกที่ใช้ในการสักบุตร-ลบ ในครั้งแรกๆนั้นยังไม่มีการปั๊มชื่อของท่านและตราวัดลงไปแต่ช่วงหลังมีการปั๊มชื่อของท่านและตราวัดลงไปเพื่อให้รู้ว่าเป็นของวัดชีปะขาว โดยหมึกที่ใช้ในการปั๊มตราวัดนั้นมีทั้งหมึกสีแดงและสีม่วง(เกิดจากปั๊มหมึกสีแดงแล้วไปปั๊มหมึกสีน้ำเงิน) ผ้ายันต์บางผืนมีการปั๊มตราบุตร-ลบลงไปด้วย


    สวยเดิมๆ ไม่มีรอยขาด รูพรุน นิยมมาก 7500 บาท พร้อมส่ง


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2018
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ผ้ายันต์ปลาตะเพียน


    หลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ อ่างทอง ราวปี 2497


    หลวงพ่อเต่าวัดน้ำพุ ท่านเป็นพระคณาจารย์ยุคเก่าในยุคหลวงพ่อคำวัดโพธิ์ปล้ำ หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน ท่านเป้นพระคราจารย์อีกท่านหนึ่งที่ชาววิเศษให้ความเคารพท่านอย่างมาก ด้วยอภินิหารของท่านเป้นที่ประจักษ์ต่อสายตาชาวบ้านมานมนาน เหรียญเงินลงถมของท่านเล่นหากันหลักหลายหมื่นบาท จัดเป็นเหรียญหลักเหรียญหนึ่งของ จังหวัดอ่างทอง ท่านเป็นพระคณาจารย์ที่เก่งด้านหมอยา ถอนคุรกระทำ รักษาคนบ้าหายมานักต่อนัก และท่านเองยังเก่งมากด้านการรักษาคุณไสย จนขนาดว่าคนที่ถูกคุณไสยมาเพียงแค่เข้ามาในบริเวณวัดน้ำพุ ก้จะออกเอง และบางรายอาเจียนออกมาเป็นสิ่งต่างๆ และหลังจากนั้นก็ขึ้น ไปให้หลวงพ่อรดน้ำมนต์ให้ วัตถุมงคลของท่านขึ้นชื่อมาด้านการปกป้องคุณไสย เพราะท่านแฝงไว้ทุกอณู จนเจ้าอาวาสวัดท่านหนึ่งก่อนที่จะมาจำพรรษาและเป็นเจ้าอาวาส ท่านได้หาเหรียญหลวงพ่อเต่า หรือวัตถุมงคลของหลวงพ่อเต่ามาติดตัวไว้เพราะวัดนั้นเป้นวัดเก่าอาถรรพ์เยอะ เจ้าอาวาสแต่ละรูปอยู่ได้ไม่นาน หลังจากท่านเอาพระหลวงพ่อเต่ามาติดตัวก็มืได้เกิดเหตการณ์ใดๆแบบเจ้าอาวาสองค์ก่อนเลยจนกระทั่งปัจจุบัน นานๆจะพบสักภาพและหลวงพ่อเต่าท่านก็เป็นระดับครูบาอาจารย์ครับ ที่สำคัญหลวงพ่อเต่า ท่านได้สำเร้จวิชานิ้วเพชร ซึ่งวิชานี้ได้แลกเปลี่ยนกับหลวงพ่อภัก วัดโบสถ์ คือสามรถเสกผลไม้ต่างๆเป็นยาได้ คือใครจะกินผลไม้อะไรที่คิดว่าตนกินได้ เพื่อรักษาโรคที่ตนเป็นอยู่ ท่านเสกให้หมด และโรคเหล่านั้นก้หายไปอย่างประหลาด คนเดินไม่ได้ท่านก็ทำให้เดินได้ จากการเสกผลไม้ให้กินครับ

    หาชมยากมากครับ ผ้ายันต์ กรอบเก่าโบราณเดิมๆ

    กรอบเก่าบ้านๆเดิมๆ ราคา 1,850 ครับ

    พระอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชานิ้วเพชร ให้กับหลวงปู่เล็ก วัดทำนบ

    ผ้ายันต์ขนาด 8x5


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2018
  6. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ตระกรุดหลวงพ่อภู วัดดอนรัก ยุคอินโดจีน

    ตระกรุดชุดตัดแบ่งออกมา

    ประสบการณ์เพียบ สมัยก่อนตระกรุดชุด ถ้าบ้านไหนมีลูกเยอะๆ เขาจะเอาตระกรุดตัดแบ่งกัน เพราะแต่ละดอกจารยันต์ต่างกัน 1 ชุดมี 12 ดอก ก็ตัดแบ่งๆกันไป

    ประสบการณ์เพียบเป็นที่เชื่อถือมากในคนท้องถิ่น

    มีดอกเดียว 1350 บาท

    1516867316511.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ
     
  8. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ
     
  9. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ
     
  10. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ
     
  11. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ส่งของครับ
    received_888962664606577.jpeg
     
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    แหวนนิ้วเพชร (สร้างพร้อมเหรียญรุ่นแรก)

    หลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ อ่างทอง
    หายากมากกว่าเหรียญเยอะครับ


    #ของขลังภูธรแขวงเมืองวิเศษชัยชาญ บูรพาจารย์ยอดขลัง ที่จะหาผู้ใดเสมอได้ยาก วาจาสิทธิ์วิชานิ้วเพชร

    วาจาสิทธิ์ นิ้วเพชร รักษาโรคหายดั่งใจนึก ถึงมือท่านไม่มีคำว่าไม่หาย เรียกว่าสั่งได้ รักษาฝีด้วยวิชานิ้วเพชร เสกเกลือให้จืด กำหนดเวลาฝีแแตกได้ดั้งตาเห็น รู้วาระมรณะภาพ ให้ลูกศิษย์ปวดท้องแทนเมีย วิชาประสานกระดูก เสกน้ำในแม่น้ำเป็นน้ำมนต์ รักษาคนครั้งละหนึ่งศาลา ลูกศิษย์มาหาวันละเป็นพันคน เนื้อเงินจากปล้องยาฝิ่น เหรียญประกบ งานถมเมืองนครฯ

    หาชมยากมากตอนนี้ ราคา 7,800 บาท

    ราคาพิเศษ 6500

    ปืดให้พี่นพพรครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กุมภาพันธ์ 2018
  13. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ

    พระในร้านทุกองค์ ประกันชั้น 1
    แท้ตลอดชีพ
    สงสัยสอบถาม
    ต่อรองตามอัธยาศัยครับ
     
  14. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    โอนเงิน รวม 4500 บาท 2 รายการเเล้วครับ
    วันที่ 26 ม ค เวลา 15.39 เเละโทรเเจ้งเเล้ว

    พระสมเด็จ หลังรูปถ่ายขาวดำรุ่นเก่า


    หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ 3500 บาท

    รายการทำยุญภาพถ่ายนิ้วเพชร 1000 บาท
     
  15. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    โมทนาสาธุครับ
     
  16. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    พ่อหุ่นพยนต์สารพัดกันบรมครู นิยม

    หลวงพ่ออ่อน วัดเขียน อ.วิเศษฯ จ.อ่างทอง

    (หลวงพ่อท่านเป็นสหธรรมมิกหลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน)

    หลวงพ่ออ่อนท่านสร้างเบี้ยแก้ด้วยครับแต่หาของยากครับเบี้ยของทานมีเอกลักษณ์ แยกไม่ยากครับของหลวงพ่ออ่อน แหวนงูท่านก็ประสบการณ์มากครับ ท่านสนิทสนมกับหลวงพ่อทรงมาก ไปมาหาสู่กันบ่อยครับ หลวงพ่ออ่อนท่านเป็นพระค่อนข้างจะดุครับคนไม่ค่อยกล้าเข้าไปขอพระท่านมากนักและที่สำคัญเจ้านายหลายพระองค์เสด็จมาหาท่านเป็นการส่วนพระองค์บ่อยนะครับ เรื่องนี้มีคนรู้เยอะเหมือนกันครับแต่ทราบกันภายในไม่ค่อยได้ประกาศให้ใครรู้ พระของท่านมีประสบการณ์มากมาย ที่สำคัญท่านไม่ยุ่งนายทุนทุกอย่างออกจากวัดทั้งหมด หุ่นพยนต์นี้ท่านสร้างไว้ไม่มากนักนะครับ พบเห็นกันน้อยครับ ประสบการณ์มากมายด้าน ทำมาหากิน เฝ้าบ้าน กันของอัปมงคล ทำให้ได้รับความนิยมครับ

    ของพบน้อยน่ะครับ มีตนเดียวครับ อีกองค์หนึ่งที่ท่านทำของขึ้นแนะนำครับผม ของท่านแรงและได้ผลและได้รับความนิยมครับ

    คาถาหุ่นพ่อหุ่นพยนต์-สารพัดกัน-บรมครู

    ตั้งนะโม 3 จบ ระลึกถึง พุทธธังสรณังคัจฉามิ ธัมมังสรณังคัจฉามิ สังฆังสรณังคัจฉามิ

    เทพเทวาอารักษ์ทั้งหลาย พ่อปู่ฤาษีเพชรฉลุกัณฑ์เจวะ พ่อปู่ฤาษีนารายณ์ พ่อปู่ฤาษีนารอท พ่อปู่ฤาษีทั้ง 108 ตนพระฤาษีดาบสทั้งหลาย หลวงปู่อ่อน สมาจาโร คุณบิดา มารดา ครูบาอาจารย์เป็นที่ตั้งแล้วว่าคาถา
    สาธุโอม ปลุกๆกูจะปลุกพ่อหุ่นพยนต์ด้วยมนต์ เนหะกัณหะ กัณหะเนหะ นะมะพะทะ นะกัน โมกัน พุทกัน ธากัน ยะกัน นะมะอะอุ อะหังนุกา อิทธิฤทธิ์ ฤทธิอิทธิ์ พุทธังประสิทธิ ธัมมังประสิทธิ สังฆังประสิทธิ ประสิทธิเม

    .....มีตนเดียวครับท่านที่ชอบของแรงๆ ไม่ควรจะพลาด

    นิยม หายาก มีตระกรุด 2,550บาท พร้อมส่งครับ



    ปิดให้พี่ นพพร ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มกราคม 2018
  17. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    [

    จองครับ
    QUOTE="benay, post: 10648480, member: 225110"]พ่อหุ่นพยนต์สารพัดกันบรมครู นิยม

    หลวงพ่ออ่อน วัดเขียน อ.วิเศษฯ จ.อ่างทอง

    (หลวงพ่อท่านเป็นสหธรรมมิกหลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน)

    หลวงพ่ออ่อนท่านสร้างเบี้ยแก้ด้วยครับแต่หาของยากครับเบี้ยของทานมีเอกลักษณ์ แยกไม่ยากครับของหลวงพ่ออ่อน แหวนงูท่านก็ประสบการณ์มากครับ ท่านสนิทสนมกับหลวงพ่อทรงมาก ไปมาหาสู่กันบ่อยครับ หลวงพ่ออ่อนท่านเป็นพระค่อนข้างจะดุครับคนไม่ค่อยกล้าเข้าไปขอพระท่านมากนักและที่สำคัญเจ้านายหลายพระองค์เสด็จมาหาท่านเป็นการส่วนพระองค์บ่อยนะครับ เรื่องนี้มีคนรู้เยอะเหมือนกันครับแต่ทราบกันภายในไม่ค่อยได้ประกาศให้ใครรู้ พระของท่านมีประสบการณ์มากมาย ที่สำคัญท่านไม่ยุ่งนายทุนทุกอย่างออกจากวัดทั้งหมด หุ่นพยนต์นี้ท่านสร้างไว้ไม่มากนักนะครับ พบเห็นกันน้อยครับ ประสบการณ์มากมายด้าน ทำมาหากิน เฝ้าบ้าน กันของอัปมงคล ทำให้ได้รับความนิยมครับ

    ของพบน้อยน่ะครับ มีตนเดียวครับ อีกองค์หนึ่งที่ท่านทำของขึ้นแนะนำครับผม ของท่านแรงและได้ผลและได้รับความนิยมครับ

    คาถาหุ่นพ่อหุ่นพยนต์-สารพัดกัน-บรมครู

    ตั้งนะโม 3 จบ ระลึกถึง พุทธธังสรณังคัจฉามิ ธัมมังสรณังคัจฉามิ สังฆังสรณังคัจฉามิ

    เทพเทวาอารักษ์ทั้งหลาย พ่อปู่ฤาษีเพชรฉลุกัณฑ์เจวะ พ่อปู่ฤาษีนารายณ์ พ่อปู่ฤาษีนารอท พ่อปู่ฤาษีทั้ง 108 ตนพระฤาษีดาบสทั้งหลาย หลวงปู่อ่อน สมาจาโร คุณบิดา มารดา ครูบาอาจารย์เป็นที่ตั้งแล้วว่าคาถา
    สาธุโอม ปลุกๆกูจะปลุกพ่อหุ่นพยนต์ด้วยมนต์ เนหะกัณหะ กัณหะเนหะ นะมะพะทะ นะกัน โมกัน พุทกัน ธากัน ยะกัน นะมะอะอุ อะหังนุกา อิทธิฤทธิ์ ฤทธิอิทธิ์ พุทธังประสิทธิ ธัมมังประสิทธิ สังฆังประสิทธิ ประสิทธิเม

    .....มีตนเดียวครับท่านที่ชอบของแรงๆ ไม่ควรจะพลาด

    นิยม หายาก มีตระกรุด 2,550บาท พร้อมส่งครับ

    เปิดดูไฟล์ 4460080
    [/QUOTE]
     
  18. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    เล่าสู่กันฟังสำหรับคนไม่รู้ ขลังดี ไม่จำเป็นต้องแพง

    พระสิวลีเนื้อผงน้ำมัน หลวงพ่อกร่าย วัดโพธิ์ศรี

    หลวงพ่อกร่ายท่านสนิทสนมกับหลวงพ่อกวยมากนะครับ เหตุเพราะโยมพ่อของหลวงพ่อกวยท่าน พื้นเพเป็นคนวิเศษชัยชาญ พระผงนี้ผสมผงของหลวงพ่อกวยด้วยทุกรุ่น รวมทั้งสิวลี และพระเครื่องหลวงพ่อกร่ายหลายรุ่น ท่านจะแลกเปลี่ยนวิชากันบ้าง เหรียญหลวงพ่อกวยหลังหนุมานปี 21 หลวงพ่อกร่ายท่านก็เสกด้วย เรื่องนี้ศิษย์รุ่นเก่าๆ ของหลวงพ่อกร่ายจะทราบดี เพราะบางเรื่องไม่จำเป็นต้องโฆษณาป่าวประกาศให้ชาวบ้านรับรู้
    หลวงพ่อกร่ายท่านเป็นเกจิอาจารย์องค์สำคัญอีกองค์หนึ่งของ อ.วิเศษฯ ท่านมีวาจาสิทธิ์มีชื่อเสียงมาก เป็นที่ยอมรับของวงการพระท้องถิ่น สังขารท่านมรณะภาพแล้วไม่เน่าเปื่อย แม้แต่ภาพแจกงานศพท่านก็ไม่ไหม้ไฟครับ อันนี้คนพื้นที่ทราบกันดี

    สวยตามรูป 1,550 บาท


    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2018
  19. sepultura

    sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,419
    ค่าพลัง:
    +17,443
    ผมโอนเงินและแจ้งที่อยู่จัดส่งใน pm แล้วครับ
     
  20. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ขอบคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...