หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ ต.กุดพิมานอ.ด่านขุนทด นครราชสีมา

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย Jumbo A, 14 กันยายน 2011.

  1. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,424
    ค่าพลัง:
    +21,326
    เรื่องคนจากประเทศลาวเข้ามาร่วมงานวันเกิดหลวงพ่อคูณนี้จริงครับ มากัน

    เยอะ มาแถบทุกปี ผมเคยดูวีดีโอ สมัยก่อนตอนท่านยังแข็งแรง

    อดีตท่านธุดงค์ไปฝั่งลาว ทุ่งไหหิน คงมีเหตุปัจจัยผูกพันธุ์สักอย่าง



    ศูนย์ข่าวนครราชสีมา - วัดบ้านไร่เตรียมจัดงานวันเกิด “หลวงพ่อคูณ” ครบรอบ 90 ปี 4 ต.ค.นี้ยิ่งใหญ่ “ในหลวง” พระราชทานน้ำสรง ผ้าไตร ยังความปลาบปลื้มแก่หลวงพ่อ รวมทั้งศิษยานุศิษย์ และ ปชช.ชาวโคราช เผยงดตักบาตรเงินสดเกรงติดเชื้อ ขณะลูกศิษย์จาก สปป.ลาวเหมาบัสมาร่วมงาน และญาติโยมบางส่วนมาปักหลักรอที่วัดแล้ว

    วันนี้ (1 ต.ค.) นายสมบูรณ์ โสตถิอนันต์ เลขานุการคณะกรรมการวัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เปิดเผยถึงการเตรียมจัดงานวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 90 ปีของ พระเทพวิทยาคม (หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ) เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ในวันที่ 4 ตุลาคม นี้ว่า ขณะนี้ทางวัดบ้านไร่ได้จัดเตรียมสถานที่ไว้สำหรับประกอบพิธีแสดงมุทิตาสักการะ พระเทพวิทยาคม ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    สำหรับการจัดงานวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 90 ปีหลวงพ่อคูณนั้นกำหนดจัดขึ้น 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 3-5 ตุลาคม 2556 โดยจะมีมหรสพสมโภช การออกร้านจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน การแสดงของดารานักร้อง และศิลปินตลกชื่อดังทุกคืน การจัดแข่งขันชกมวยชิงแชมป์โลก ซึ่งเป็นกีฬาที่หลวงพ่อคูณชื่นชอบ และแจกข้าวสารอาหารแห้ง กว่า 1,000 ถุงให้ผู้ยากไร้ พร้อมจัดโรงทานให้บริการญาติโยมที่มาร่วมงานทุกวัน และ ในช่วงเช้าวันที่ 3 ต.ค.นี้ ตัวแทนหลวงพ่อคูณจะทำพิธีปล่อยปลากว่า 10,000 ตัวเพื่อทำบุญต่ออายุให้หลวงพ่อคูณ ที่วัดถนนหักใหญ่ ต.กุดพิมาย อ.ด่านขุนทด ด้วย

    ส่วนวันที่ 4 ต.ค. ในช่วงเช้าจะมีพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งของญาติโยม ซึ่งปีนี้หลวงพ่อคูณงดออกมาใส่บาตรเงินสดและร่วมพิธีทำบุญตักบาตรดังกล่าว จากนั้น เวลา 14.00 น. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานแสดงมุทิตาสักการะ และที่สำคัญคือปีนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานน้ำสรง และผ้าไตร แด่หลวงพ่อคูณ ในโอกาสวันเกิดครบรอบ 90 ปีด้วย ซึ่งทางวัดบ้านไร่จัดพิธีรับถวายอย่างยิ่งใหญ่

    ด้าน น.ส.จู ปะริสุทโธ คณะกรรรมการวัดบ้านไร่ ศิษย์ผู้ใกล้ชิด กล่าวว่า กิจกรรมต่างๆ ในนี้ปี หลวงพ่อคูณไม่ได้ออกมาร่วมประกอบพิธีด้วย เนื่องจากต้องช่วยกันถนอมสุขภาพของหลวงพ่อเพราะอายุมากแล้วและภูมิต้านโรคต่ำเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ง่าย จึงต้องงดตักบาตรเงินสดเหมือนทุกปี แต่ยังคงให้ญาติโยมร่วมกันทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งเช่นเดิม และงดแจกเหรียญหลวงพ่อคูณ ส่วนผู้ที่อยากได้เหรียญสามารถเช่าบูชาได้ โดยทางวัดได้จัดทำเหรียญหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ รุ่น 90 (ฉลองพระวิหาร) ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่หลวงพ่อคูณร่วมปลุกเสกไว้ให้เช่าด้วย

    “ส่วนในช่วงพิธีการสำคัญในการรับพระราชทานน้ำสรงและผ้าไตร ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยผู้แทนพระองค์นั้นจะประกอบพิธีในห้องกระจกปลอดเชื้อ ประชาชนสามารถมองผ่านห้องกระจกเข้าไปได้ รวมถึงการแสดงมุทิตาสักการะหลวงพ่อคูณก็ทำผ่านห้องกระจกเช่นกัน” น.ส.จูกล่าว

    น.ส.จูกล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ในงานวันเกิดของหลวงพ่อคูณปีนี้จะทำพิธีเปิดวิหารปริสุทธปัญญาอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นวิหารกลางสระน้ำในวัดบ้านไร่ เนื้อที่ 30 ไร่ที่คณะลูกศิษย์และประชาชนได้ร่วมกันจัดสร้างขึ้นตามความประสงค์ของหลวงพ่อคูณ แม้ยังก่อสร้างไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์เพราะเหลือการเก็บรายละเอียดอีกเล็กน้อย แต่จะเปิดให้ประชาชนเข้าชมเป็นครั้งแรกก่อน คาดว่าปีนี้บรรดาศิษยานุศิษย์ทั้งไทยและต่างประเทศจะเดินทางมาร่วมงานหลายหมื่นคนเช่นทุกปีที่ผ่านมา ขณะที่ลูกศิษย์จาก สปป.ลาวแจ้งมาว่าจะเดินทางมาร่วมพิธีกว่า 10 คันรถบัส และมีญาติโยมบางส่วนได้เดินทางมาปักหลักรอที่วัดบ้านไร่แล้ว

    “ขณะนี้หลวงพ่อคูณมีสุขภาพแข็งแรงดี ร่างกายสดชื่น อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และหลวงพ่อรู้สึกปลาบปลื้มใจที่ทราบข่าวว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานน้ำสรงและผ้าไตรในโอกาสวันเกิดครบรอบ 90 ปี เช่นเดียวกับบรรดาศิษยานุศิษย์ รวมทั้งชาว อ.ด่านขุนทด และชาวจังหวัดนครราชสีมา ต่างปลาบปลื้มในพระมหากรุณาของพระองค์ท่านเป็นล้นพ้น” น.ส.จูกล่าว

    ขอบคุณที่มาข้อมูลอย่างสุงครับ
     
  2. ช้างป่า

    ช้างป่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    511
    ค่าพลัง:
    +16,480
    เหรียญบริจาคโลหิต

    ได้รับมาเมื่อคราวไปบริจาคโลหิต




    [​IMG]


    [​IMG]
     
  3. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    สวัสดีครับ ทุกๆท่าน

    .....หลังจากที่เคยได้รับคำแนะนำจากคุณจัมโบ้ ว่าลองหาพระของหลวงพ่อคูณมาติดตัวดู เพราะของท่านมีประสบการณ์และดีจริงๆ จากเริ่มแรกก็ได้เหรียญพัดยศที่มีลายมือจารหลวงพ่อ จากลูกศิษย์ใกล้ชิดคนหนึ่ง ต่อมาก็ตามเช่าเก็บอีกหลายองค์เลย และก็ได้ยินประสบการณ์ตรงกับตัวเองของแต่ละท่านมากขึ้น ทุกวันนี้ก็แขวนเหรียญของท่านติดคอเป็นประจำแล้วล่ะครับ ขอน้อมก้มกราบองค์หลวงพ่อคูณเป็นครูบาอาจารย์อีกองค์ครับ

    .....เพิ่งปิดประมูลพระชินราชปี12มาได้อีกองค์ องค์นี้ทำท่าเหมือนกับจะหลุดมือไปแล้ว จับผลัดจับผลูกลับมาหาผมจนได้ ถือเป็นโชควาสนาของผมจริงๆ เห็นในภาพตอนประมูลยังไม่เท่าไหร่ พอเห็นองค์จริงแล้วรักและศรัทธามาก ขออนุญาตนำมาให้ชมกันครับ

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  4. หนึ่ง1

    หนึ่ง1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,638
    พึ่งได้มาครับ เสิดประวัติในกลูเกิ้ล ดู ออกปี 26 วัดใหม่อัมพร ปลุกเสก1ไตรมาส เจอพี่คนนึงเล่าว่าแกอยู่สูงเนิน หลวงพ่อที่วัดใหม่อัมพรเป็นลูกศิษย์ หลวงพ่อสำลี วัดซับบอน ท่านเก็บมวลสารมานานหลายอย่างมาผสมกับเส้นผมหลวงพ่อคูณ สร้างพระแล้วนิมนต์หลวงพ่อคูณท่านเสกในพรรษานั้น ...เส้นผมหลวงพ่อดูเส้นใหญ่มาก เนื้อพระจุดคล้ายพระธรรมธาตุขึ้นทั่วองค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. ธีระนะโม

    ธีระนะโม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,700
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +6,228
    พระชินราชปี12 สวยมากครับ
     
  6. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    สวัสดีครับ ทุกๆท่าน

    .....อีกหนึ่งความชอบครับ สมเด็จพิมพ์ฐานสิงห์หลังยันต์เฑาะว์ใหญ่ออกวัดพายัพปี12 ตามประวัติการสร้างที่ได้ยินมา มวลสารมากมายทั้งผงทั้งว่าน หลวงพ่อคูณปลุกเสกก่อนพิธีปลุกเสกเหรียญรุ่นแรกนาน4เดือน และได้ปลุกเสกพร้อมกับพิธีเหรียญรุ่นแรกด้วย ทั้งพิธีปลุกเสกและมวลสารต่างๆมาแบบจัดเต็มแบบนี้ ผมเช่าบูชามาทันทีเลยครับ ราคาเช่าบูชาไม่แพงด้วย(เรื่องนี้ผมก็ยังสงสัยเหมือนกันว่าทำไมวงการมองข้ามรุ่นนี้) จัดเป็นพระสูงค่าแต่ราคาเช่าแบบพี่น้องจริงๆ ขอความรู้เพิ่มเติมจากผู้รู้ทุกท่านด้วยครับ ขอขอบคุณมากครับ

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  7. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,424
    ค่าพลัง:
    +21,326
    ช่วงปี๑๒-๑๕ มีวัตถุมงคลรุ่นเก่าๆน่าบูชาหลายวัดครับ

    วัดยางใหญ่ วัดแจ้งนอก วัดพายัพ วัดกุดตาลาด มีพระกริ่งหล่อโบราณของวัดโคกสวาย
     
  8. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    สวัสดีครับ ทุกๆท่าน

    .....อีกหนึ่งความชอบครับ ความจริงตั้งใจจะนำเหรียญหลวงพ่อคูณออกวัดสิงหารามมาให้ชม แต่ยังไม่ได้ถ่ายภาพ(ภาพที่นำมาให้ชม เป็นภาพเดิมของเจ้าของพระทั้งนั้น ภาพเหรียญวัดสิงหารามเจ้าของเดิมลบไปแล้ว เลยต้องรอถ่ายเอง) ที่ชอบเหรียญชุดนี้หลักๆก็ตรงที่มีรอยจารครับ จำคำพูดของท่านจัมโบ้ประโยคหนึ่งว่า รอยจารเนี่ย!ต่อให้มีเงินเป็นล้าน เอาไปให้ท่านแล้วจะจับมือท่านจารได้หรือถ้าท่านไม่เต็มใจ เหรียญรุ่นนี้รูปแบบสวยงาม และได้ยินว่าเป็นต้นแบบของอีกหลายรุ่นที่สร้างภายหลัง ราคาเช่าหาเบาๆสบายๆคุ้มค่าเกินบรรยายเลยล่ะครับ แค่รอยจารก็หาค่าเปรียบไม่ได้แล้ว

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  9. puedpunon

    puedpunon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    7,130
    ค่าพลัง:
    +16,090
    งามหลายๆครับ ผมมีเนื้ออัลปาก้า ว่าจะเอาไปเลี่ยมติดตัวเหมือนกันครับ
     
  10. punpraya

    punpraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2006
    โพสต์:
    1,256
    ค่าพลัง:
    +2,228
    สวัสดีครับคุณพี่ jumbo a วันนี้ผมมีเรื่องรบกวนครับ ผมมีเหรียญหลวงพ่อคูณที่มีรอยจารแต่ผมไม่แน่ใจว่าเป็นรอยจารของหลวงพ่อคูณเอง หรือของท่านอื่น หรือว่าอุปโลกขึ้น ช่วยให้ทรรศนะหน่อยนะครับ เป็นเหรียญตลาดไทรเก่าครับ มีจารหน้าหลัง
    แต่ผมว่าลายมือหน้ากับหลัง คนละลายมือนะ ยังไงรบกวนหน่อยนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00674.jpg
      DSC00674.jpg
      ขนาดไฟล์:
      82.9 KB
      เปิดดู:
      135
    • DSC00675.jpg
      DSC00675.jpg
      ขนาดไฟล์:
      81.4 KB
      เปิดดู:
      93
    • DSC00679.jpg
      DSC00679.jpg
      ขนาดไฟล์:
      73.2 KB
      เปิดดู:
      72
    • DSC00694.jpg
      DSC00694.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.7 KB
      เปิดดู:
      59
  11. punpraya

    punpraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2006
    โพสต์:
    1,256
    ค่าพลัง:
    +2,228
    อันนี้ด้านหลังครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00685.jpg
      DSC00685.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.4 KB
      เปิดดู:
      65
    • DSC00687.jpg
      DSC00687.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.4 KB
      เปิดดู:
      59
    • DSC00689.jpg
      DSC00689.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.1 KB
      เปิดดู:
      54
    • DSC00690.jpg
      DSC00690.jpg
      ขนาดไฟล์:
      67.4 KB
      เปิดดู:
      50
  12. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    .....เอ่อ!เจ้าของคอนโดยังไม่มา ผมมาคั่นรายการให้ก่อนนะครับ เรื่องรอยจารเนี่ยทำไมไม่มาถามผมล่ะครับโธ่! ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ5555 ที่กระท่อมเราผมก็มีไปลงไว้ให้แล้ว แต่ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ ขอย้ำนะครับว่าส่วนตัว ไม่อาจถือเป็นข้อเท็จจริงใดๆ ผมเองก็เพิ่งมาเก็บหลวงพ่อคูณประมาณได้เดือนเดียว

    .....เหรียญที่มีรอยจารในยุคประมาณปี10กว่า น่าจะมีทั้งจารมาแต่เดิมและนำให้หลวงพ่อคูณจารในภายหลังจากนั้นถึงปัจจุบัน เท่าที่ได้ยินมาไม่ว่าจะออกจากวัดไหน นอกจากหลวงพ่อคูณแล้วก็ยังมีท่านอื่นช่วยจารด้วย

    .....ในยุคประมาณปี30กว่า ผมรู้สึกว่า(ผมคาดเดาเองนะครับขอย้ำ)รอยจารของหลวงพ่อจะดูออกยุ่งๆ การลากเส้นจารอักขระจะไม่ต่อเนื่อง คล้ายมีการยกเหล็กจารขึ้นแล้วค่อยจารต่อ และในช่วงนี้ท่านมักจะจารอักขระแค่"ยา นะ"ซะเป็นส่วนใหญ่

    .....นี่เป็นความคาดเดาของผมเอง ซึ่งผมเองก็ต้องขอความรู้จากท่านจัมโบ้และผู้รู้ท่านอื่นๆด้วยนะครับ ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ขอขอบคุณมากครับ
     
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    กราบ ๆ ๆ หลวงพ่อ คูณ ด้วยความเคารพ

    ใช้ของหลวงพ่อ คูณ ต้องตะกรุดครับ

    ผมกราบเรียนถามท่านเอง ว่าอะไร รุ่นไหน ที่ท่านมั่นใจที่สุด ( จะได้ไปตามเก็บ ) พ.ศ ประมาณ ๒๕๓x ต้นๆ

    ยุคนั้นผมไปที่วัดบ้านไร่ ทุกอาทิตย์ ตั้งแต่ท่านย้ายกลับมาจากวัด ในตัวเมืองโคราช ( ยุคนี้ไปไม่ทัน แต่ได้ปรกมะขาม ตอนทำที่วัดมา )

    ท่านย้ายมาที่วัดบ้านไร่ กุฏิ ยังเป็นกุฏิไม้อยู่ ไม่ใช่ตึกในปัจจุบัน

    ท่านบอกว่า กูมั่นใจตะกรุดมากที่สุด

    หลวงพ่อท่านกู มึงตลอดน่ะครับ ไม่มี โยม ไม่มีคุณ คนไหนมาแก่แค่ไหน ด่าวบนบ่ากี่ดวง ก็มึง กูครับ แต่ กู มึงของท่านไม่จิก น่ารัก ซื่อๆ ตามแบบ คนชนบทครับ

    เล่นของหลวงพ่อคูณ ต้องมีตะกรุดครับ แนะนำตะกรุด ทองคำฝังแขน ( ดอกล่ะ ร้อย หรือ กว่านิดๆ ยุคนั้น ) ตะกรุดชายจีวร ( เส้นล่ะ สิบบาท ) ตะกรุดเปลือย ( ยุคนั้นดอกล่ะ ห้าสิบทาท ) ตะกรุดโทน และ โทนลูกสะกด ราคาประมาณ สองร้อย ห้าสิบยุคนั้น มันนานชักลืมๆ

    เป็นความเห็นส่วนตัวที่ได้ยิน ได้เห็น ได้ฟัง มาน่ะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ตุลาคม 2013
  14. พลศิริ

    พลศิริ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    7,978
    ค่าพลัง:
    +18,982

    บอกตามตรงเหมือนกันครับ ให้ดูไม่ได้ครับ เพราะส่งไปร่วมบรรจุพระกับครูบาอาจารย์หมดแล้วครับ ให้พี่นับถือกันดู เขาบอกว่าพระบรมสารีริกธาตุเสด็จครับผม
     
  15. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,424
    ค่าพลัง:
    +21,326
    ขออภัยตอบช้า ตอบแบบไ่ม่กลัวเสียหน้าเพราะก็ไม่รู้จริง ตอบว่าไม่ใช้ลายมือหลวงพ่อ

    ตัวนะไม่เหมือนที่เคยเห็น อาจเห็นไม่หมดทุกยุค หลายมือมีหลายยุค แต่ไม่น่าจะแตกต่างกัน

    มาก

    ยุคหลังเขาเอาไปให้อาจารย์ทองจาร ท่านก็จารของหลวงพ่อมาตั้งแต่ยุคเก่าแล้ว

    อาจรู้ไม่จริงนะครับ......แต่คนศรัทธราคนหนึ่งเท่านั้นเอง ศรัทธราในความเป็นแบบอย่าง

    ที่ไม่เหมือนใคร ไม่รู้จะหาพระแบบท่านได้อีกเมื่อไหร่
     
  16. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,424
    ค่าพลัง:
    +21,326
    ข้อมูลมาแล้ว

    มีโอกาสยังทันเก็บกันไว้บ้างนะครับตะกรุดชายจีวร ตะกรุดทองคำแบบใช้ตอก

    ฝั่งแขน ตะกรุดโทน ตะกรุดคั่นลูกสะกดตะกั่ว.......

    ด้วยบุคลิคหลวงพ่อเป็นพระไม่เคยโอ้อวดที่เคยดูมาหลายปี ทั้งในหนังสือ

    โทรทัศน์ และที่ัฝังเขาเล่ามา..........

    ถ้าไม่ยีดติดของขลังประเภทพวกอภินิหารน้ำเน่าเคล้าแรงเชียร์.............

    วัตถุมงคลหลวงพ่อคูณแขวนไม่หนักคอเปล่าแน่นอนครับ
     
  17. ถิรวุษิ

    ถิรวุษิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,685
    ค่าพลัง:
    +7,520
    เข้ามากราบหลวงพ่อคูณด้วยความเคารพยิ่งครับ

    ทองคำฝังแขน และตระกรุดชายจีวรดูยังงัยครับ และอีกอย่างมีดหมอหลวงพ่อคูณมีไหมครับ
     
  18. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,424
    ค่าพลัง:
    +21,326
    ตอบยากจริงครับดูยังไหง คลี่ออกมาดูก็ไม่แนะนำ ดูว่าเป็นทองคำ ดอกละ

    300-500 บาท ตอนหลังที่วัดน่าจะ 500 บาท ตะกรุดชายจีวรก็ดูที่มาครับ

    เพราะวัดสายลูกศิษย์ท่านก็ทำเคยเห็นของหลวงพ่อจอย วัดโนนไทย

    แต่เข้าใจว่าที่วัดยังมีให้บูชานะครับ

    มีดหมอมีครับ
     
  19. พลศิริ

    พลศิริ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    7,978
    ค่าพลัง:
    +18,982
    ยืมรูปเพิ่นมาให้เบิ่งเด้อครับผม
    ขอบพระคุณเจ้าของรูปครับผม​

    [​IMG]
     
  20. trisaranakhom

    trisaranakhom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +308
    กราบหลวงตาครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...