หลวงปู่ทวด หลวงปู่ศิลา นิรันตราย มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1682654398494.jpg

    FB_IMG_1682654411253.jpg

    FB_IMG_1682654413756.jpg

    FB_IMG_1682654417112.jpg

    FB_IMG_1682654420298.jpg

    FB_IMG_1682654422787.jpg

    ลูกอมผงพรายกุมาร
    ผงพรายกุมารที่วิเศษ ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ อันลือลั่นสนั่นเมืองในความศักดิ์สิทธิ์ แต่ไม่มั่นใจของที่ได้มานั้นแท้ไหม!!
    ให้ใช้พระสมเด็จนี้แทน..เป็นผงพรายกุมาร ทั้งหมด มากที่สุด หลวงพ่อ สาคร ท่านเก็บมาตลอดชีวิตให้มา รวมถึงชนวนกริ่งชินบัญชร เกษาหลวงพ่อสาคร มาผสมแบบทิ้งทวนทำไว้เป็นรุ่นสุดท้าย
    ลูกอมผงพรายกุมาร รุ่น 100 วัน หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ เนื้อมวลสารเดิมที่หลวงพ่อสาครท่านสร้างไว้
    เนื่องในโอกาส หลวงพ่อสาคร มรณะภาพครบ 100 วันจึงทำพิธีใหญ่อีกวาระ
    หลวงพ่อสาคร มนุญโญ วัดหนองกรับ ผสมผงพรายกุมารเก่าของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    ลูกอมรุ่นนี้ผสมมวลสารเก่าเยอะสุดๆที่มีมวลสารเก่าหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่เยอะที่สุด มอบแท่งผงพรายกุมาร แท่งใหญ่มาให้ผสมในวัตถุมงคลรุ่นนี้ด้วย จึงถือได้ว่ามีพุทธคุณความศักดิ์สิทธิ์เหมือนขุนแผนยุคแรกของหลวงปู่ทิมทุกประการ ใช้แทนกันได้ นอกจากนี้ยังมีมวลสารเก่าที่หลวงพ่อสาคร เก็บสะสมมาตลอดชีวิต ใส่ไปทั้งหมดหลายร้อยรายการ และที่พิเศษอย่างยิ่งก็คือ มีเส้นเกศาหลวงพ่อสาคร ผสมในวัตถุมงคลรุ่นนี้ด้วย หลวงพ่อสาครให้มวลสารทั้งหมดมาบอกเอาไว้ทำสมเด็จผงพรายกุมารผงทั้งหมดให้นำไปกดทำพระได้เลยถึงแม้จะไม่ปลุกก็ศักดิ์สิทธิ์เพราะเป็นผงเก่า ที่ผ่านพิธีเสกโดยหลวงปู่ทิม ไว้แล้ว
    รายนามพระเกจิอาจารย์ที่ร่วมพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล รุ่น 100 วัน หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ วันที่ 14 – 15 ธันวาคม 2556
    1)พระอาจารย์นะดี วัดเนินสาธารณ์
    2) หลวงปู่เร่ง วัดดงแขวน
    3) หลวงพ่อเชย วัดละหารไร่
    4) หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่
    5) พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่พระอารามหลวง
    6) หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ
    7) หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร
    8)พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขัณฑ์
    9) หลวงพ่อนัส วัดอ่าวใหญ่
    10) หลวงพ่อสารัตน์ วัดดงน้อย
    11) หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง
    12) หลวงพ่ออั้น วัดโรงโค
    13)พ่อท่านผอม วัดไทรขาม
    14)หลวงพ่อส่วน วัดหนองคล้า
    15)พระอาจารย์กบ วัดตะเคียนเตี้ย
    16)หลวงพ่อสวาท วัดอ่าวหมู
    ฯลฯ
    พระดีๆ ราคาไม่แรงมวลสารดี พิธีดี ปราศจากเซียน เชียร์ น่าสะสมบูชา ขอบอกว่ามีประสบการณ์โชคลาภแล้ว คนหนองกรับจะทราบกันดี

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤษภาคม 2023
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1682704483665.jpg

    เม็ดผงยากายสิทธิ์ (โอสถทิพย์) หลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ วัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร จ.หนองคาย
    เม็ดผงยาโอสถทิพย์ เป็นยาลูกกลอน มี 2 วรรณะ วรรณะแรกเนื้อว่านหยาบสีน้ำตาลเม็ดใหญ่ อีกวรรณะเนื้อละเอียดสีดำเม็ดเล็ก แต่ก็ปรากฏกากว่านยาให้เห็น มีกลิ่นหอมฟุ้งทั้งสองวรรณะ
    เมื่อครั้งที่หลวงปู่ท่านยังดำรงขันธ์ ท่านได้ทำยาลูกกลอน(โอสถทิพย์)ไว้ พี่คม (นิคม มูลคาย บุตรบุญธรรมของหลวงปู่ทองทิพย์) เล่าว่า สมัยนั้นเณรคิดเป็นผู้นำเอาตัวว่านยา และส่วนผสมต่างๆที่หลวงปู่ได้จัดเตรียมไว้ ไปบดที่ร้านยาโบราณในจังหวัดหนองคาย (บริเวณท่าเสด็จ ตรงข้ามกับธนาคารกรุงเทพ) ซึ่งเป็นร้านปรุงยาเก่าแก่ในจังหวัดหนองคาย
    พระอาจารย์ต๋อย (หลานของหลวงปู่ทองทิพย์) เคยเล่าให้ครูเสกสรรฟังว่า “สมัยนั้นหลวงปู่ทองทิพย์มอบหมายให้ท่านปรุงยาลูกกลอน ท่านปรุงยาตามคำสั่งของหลวงปู่ฯ โดยที่หลวงปู่เป็นผู้กำกับดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งอัตราส่วนมวลสารต่างๆในการผสม ตัวยารวมกันแล้วมากกว่าสามสิบชนิด ทั้งมวลสารในโลกมนุษย์ และดินแดนลับแลเมืองบังบด ประสานด้วยน้ำผึ้ง หลวงปู่ทองทิพย์ท่านเสกด้วยบารมีธรรมอันแก่กล้า เสกด้วยบุญฤทธิ์ที่ได้สะสมอบรมมาอย่างยาวนาน พระอาจารย์ต๋อยว่า แม้ท่านเกิดตายอีกเป็นร้อยชาติ ก็เสกได้ไม่เท่ากับหลวงปู่ฯ ยาลูกกลอน(โอสถทิพย์)นี้ ตั้งจิตอธิฐานขอให้รักษาโรคหายได้ตามปรารถนา”
    วิธีอาราธนาเม็ดผงยากายสิทธิ์
    ชำระกายใจให้สะอาด ตั้งจิตอธิษฐาน ขอบารมีแห่งคุณพระรัตนตรัย และองค์หลวงปู่ทองทิพย์(นึกถึงองค์หลวงปู่ฯ)
    ข้าพเจ้า.................ขอตั้งจิตอธิษฐาน อยากรักษาโรค…….. หรือป้องกันโรค……. เมื่ออธิษฐานเรียบร้อยแล้ว

    ทำจิตให้มีสมาธิค่อยๆเคี้ยวเม็ดยาทีละนิด แล้วอมไว้ในปาก กำหนดจิตให้อานุภาพของยาไหลเวียนดูดซึมเข้าไปในร่างกายไปเรื่อยๆ เหมือนให้ตัวยาเข้าไปซ่อมแซมส่วนต่างๆที่อยากจะรักษา กำหนดเป็นพลังงานไหลเวียนทั่วร่างกาย อิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์จะบังเกิดขึ้นให้เห็นเป็นประจักษ์
    หรืออาราธนาเลี่ยมแขวน ก็เป็นศิริมงคล แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตราย และโรคภัยไข้เจ็บทั้งปวง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2023
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    2.jpg

    4.jpg

    3.jpg

    สุดยอดสีผึ้งตำรับวิชามหาเสน่ห์อันดับหนึ่งแห่งเมืองกรุงเก่าในยุคนี้ แบ่งเป็นบูชาครับ )))
    สีผึ้งดอกไม้ทอ
    (หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน อยุธยา)
    ฝังตะกรุดสาริกา รุ่นสุดท้าย ปี 2561
    หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน เจ้าตำรับวิชาตะกรุดดอก(ไม้)ทอง สุดยอดแห่งเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม สีผึ้งนี้เสกพร้อมกับตะกรุดดอกไม้ทอง ที่สมัยก่อนขนาดสาวยังตามมาถึงบ้าน ใช้แทนกันได้เลยครับในราคาเบาๆ
    วิชามนต์ดอกทอง หรือวิชาดอกไม้ทอง นับเป็นสุดยอดวิชามหาสเน่ห์ที่สร้างชื่อของหลวงพ่อพูน ที่ท่านได้นำมาสร้างตำนานตะกรุดดอกไม้ทองอันลือลั่น มีประสบการณ์สร้างชื่อเสียงให้ท่านได้เป็นที่รู้จักทั้งประเทศ ท่านสร้างวัดได้ใหญ่โตนี้ก็ด้วยวิชาดอกไม้ทองนี้
    หลวงพ่อพูน ฐิตสีโล อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านแพน ท่านมรณะภาพแล้วเมื่อปี 2562 เจ้าตำรับตะกรุดดอกไม้ทองอันลือลั่น
    ด้วยว่าท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณติดอันดับ 1 ใน 10 ของประเทศไทยที่เมื่อคราวมีงานนพุทธาภิเษกคราใดมักมีชื่อท่านร่วมพิธีอยู่เสมอ ร่วมกับพระสหธรรมิกของท่าน ทุกงานพิธีใหญ่ต้องมีิสามทหารเสือเมืองกรุงเก่า อย่างหลวงพ่อรวย หลวงพ่อเพิ่ม หลวงพ่อพูน ร่วมพิธีใหญ่ ในสมญานามอันเป็นมงคล รวย เพิ่ม พูน
    วิชามนต์ดอกไม้ทองนั้นหลวงพ่อพูนท่านได้รับการถ่ายทอดมาจากหลวงพ่อสนั่น วัดเสาธงทองจังหวัดอ่างทอง โดยหลวงพ่อสนั่นเองท่านสืบทอดวิชานี้มาจากหลวงพ่อเขียว วัดเสาธงทองอีกต่อหนึ่ง #โดยอุปเท่ห์ของวิชาดอกไม้ทองนั้นจะโดดเด่นเรื่องเมตตามหานิยมเป็นที่สุด แต่ในขณะเดียวกันเรื่องโชคลาภและคงกระพันก็มีอยู่ด้วยอย่างครบครัน
    #ประสบการณ์เลื่องลือในด้านความรัก โดยมีเรื่องกล่่าวขานมีประจักษ์พยาน ว่ามีชายหนุ่มชาวบ้านแพนได้ลงเรือแล้วทำตะกรุดดอกไม้ทองหล่น แล้วเจ้ากรรมสาวเจ้าเก็บได้ ต่อมาหญิงสาวคนนั้นก็เกิดอาการเคลิบเคลิ้มจะถึงขนาดจะขอตามชายหนุ่มไปถึงบ้าน
    พ่อของฝ่ายหญิงเห็นอาการแล้วเหมือนคนโดนของ จึงพาไปหาหลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา อยุธยา ท่านมีชื่อเสียง ทางด้านการแก้คุณไสย แต่ท่านก็ยังแก้ไม่หาย จนทราบภายหลังว่า สาเหตุเกิดจากตะกรุดดอกไม้ทองของหลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน หลวงพ่อเมี้ยนจึงได้ถามถึงวิธีการแก้กับหลวงพ่อพูน และหลังจาก แก้ได้แล้ว หญิงสาวคนนี้ก็ไม่มีอาการดังกล่าวอีกเลย
    เดิมจึงได้เรียกว่า "วิชามนต์ดอกทอง" แต่เพื่อความไพเราะ ท่านจึงได้เปลี่ยนชื่อเรียกเป็น "ดอกไม้ทอง" ถือเป็นวิชาที่มีพุทธคุณเด่นทางเสน่ห์ เมตตาอย่างเอกอุ
    ต่อมาเมื่อตะกรุดดอกไม้ทองมีชื่อเสียงโด่งดัง จนสร้างไม่พอกับความต้องการของศิษยานุศิษย์ทั่วประเทศที่ต่างได้ทราบกิตติศัพท์เรื่องราวแห่งมหาเสน่ห์มหานิยม ต่างเดินทางมาเช่าตะกรุดดอกไม้ทองกันจนหมด
    หลวงพ่อพูนท่านจึงมีดำริให้สร้างสีผึ้งตำรับวิชาดอกไม้ทอง โดยท่านได้รวบรวมมวลสารด้านมหาเสน่ห์มหานิยมมากมาย ที่มีอิทธิคุณมาในด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์โดยเฉพาะ เช่น
    #ผงอิทธิเจ
    #ผงมหาราช
    #ผงตรีนิสิงเห
    #แป้งเสกมหาเสน่ห์ ของหลวงพ่อมี วัดมารวิชัย
    #ว่านดอกทอง
    #ว่านกระแจะจันทร์ ว่านมหาเสน่ห์อันดับหนึ่ง
    #ว่านสาวหลง
    #ว่านเสน่ห์จันทร์
    #ว่านจูงนางเข้าห้อง
    #ว่านช้างผสมโขลง
    #ว่างหงษ์ทอง
    #ว่านนางกวัก
    #ว่านตระกูลเศรษฐี
    ฯลฯ
    แล้วท่านได้ปลุกเสกประจุมนต์วิชาดอกไม้ทองอันลือลั่นอย่างเต็มกำลัง ประสิทธิ์เสกลงสู่สีผึ้ง กลายเป็นอีกหนึ่งตำนานสีผึ้งวิชามนต์ดอกไม้ทอง มหาเสน่ห์ อันสูงค่าที่จะหาผู้ทำได้ยากยิ่งแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม ค้าขายดี ท่านได้ลงให้เป็นพิเศษ ทั้งยังได้ฝังตะกรุดสาริกา เสริมพลังมหาเสน่ห์ในด้านเจรจาให้ทวีกำลังเพิ่มขึ้นอีก
    ใช้ได้ดีทั้งในเรื่องของด้านความรัก ด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ด้านโชคลาภ การเข้าหาคน สอบสัมภาษณ์งาน การเข้าหาบริวาร การเข้าหาเจ้านาย ผู้คนนิยมชมชอบ มีโชคมีลาภ ลูกค้าเนืองแน่นมีมาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะที่ผู้ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการพูดเจรจา อาทิเช่น พ่อค้าแม่ค้า ทนายความ นักประกัน นักเทศน์ นักร้อง พิธีกร การเจรจาต่อรองทั่วไปใครที่ได้ยินได้ฟังต่างต้องหลงใหลในคำกล่าวเจรจา ก่อนใช้ให้ตั้งจิตอธิษฐาน ตั้งมั่นให้ดี จักได้สมตามความปรารถนาทุกประการ
    ข้อห้าม ท่านกล่าวว่า สีผึ้งนี้แรงมาก ห้ามพูดคำหยาบ หากเผลอพูดให้ปลุกคาถาใหม่ ห้ามเป็นชู้กับคนอื่น มิให้ทำผิดศีลธรรม เมื่อได้เสียกันแล้วต้องดูแลอุปการะเลี้ยงดูไม่ให้ทอดทิ้ง
    ของแท้ 100% เดิมจากวัด พร้อมใบพระคาถา สภาพสมบูรณ์ ไม่เคยผ่านการใช้งานบูชา ใครหาตะกรุดดอกไม้ทองที่ราคาแพงหลายพันบาทไม่ได้ ใช้สีผึ้งดอกไม้ทองนี้แทนได้อย่างสนิทใจ ในราคาเบาๆกว่าได้เลยครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤษภาคม 2023
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    3937.jpg

    3938.jpg

    3939.jpg

    3940.jpg


    โอกาสที่ทุกท่านจะสามารถบูชาผงอิทธิเจแห่งแผ่นดินในตำนานของเมืองไทยไว้ในครอบครอง สุดยอดผงค่าควรเมือง พุทธคุณเด่นด้านล้างอาถรรพ์คุณไสย์มนต์ดำ เป็นมหาสัมฤทธิ์สมปรารถนา หนุนดวงชะตา เสริมวาสนาฐานะหน้าที่การงาน เป็นเมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี ทั้งยังสามารถอธิษฐานบนบานขอให้ช่วยได้)))

    ตะกรุดผงอิทธิเจสัมฤิทธิ์จากกรุ
    (วัดสัมฤทธิ์ อ ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี)

    ผงวัดสัมฤทธิ์ คือ ผงอิทธิเจ ที่คาดว่าน่าจะมีอายุอยู่ประมาณ ๔๐๐-๑,๐๐๐ ปีขึ้นไป ขุดพบที่วัดสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี เป็นวัดร้างที่สันนิษฐานว่าสร้างขึ้นในยุคอยุธยาตอนกลาง มีหลักฐานน่าจะราวๆสมัยพระเจ้าปราสาททองหรือสมเด็จพระนารายณ์มหาราช(พบใบลานจารอักขระบอกไว้ว่าเป็นผงอิทธิเจ)

    ปาฏิหาริย์ของผงนี้ มีมากมาย เป็นที่ประจักแก่ผู้คนทั้งลพบุรี และอ่างทอง ตลอดจนผู้คนในบริเวณใกล้เคียงทั้งย่านแม่น้ำลพบุรี และแม่น้ำเจ้าพระยา รู้จักกันดีในวงการพระสงฆ์ว่า วัดทุกวัดในเขตภาคกลางนี้เมื่อมีวาระจะต้องสร้างพระเครื่อง จะต้องมาขอแบ่งผงนี้ไปเป็นมงคลวัตถุผสมอยู่ด้วยทุกครั้ง จนปัจจุบันนี้หา ผงนี้เกือบจะหาอีกไม่ได้อีกแล้ว คงเหลืออยู่เล็กๆ น้อยๆ กับคนที่รู้จริงและบรรจุใส่ตลับบ้าง
    ใส่หลอดบ้างเอาไว้บูชากัน แต่ก็หวงแหนกันยิ่งชีวิต..!!!!!

    อันผงวัดสัมฤทธิ์ หรือที่หลายคนเรียกว่าผงหลวงพ่อสัมฤทธิ์นี้ มีพุทธคุณศักดิ์สิทธ์ยิ่งนัก มีประสบการณ์ต่างๆมากมาย #พุทธคุณโดดเด่นด้านใช้แก้คุณไสยล้างมนต์ดำอาถรรพ์ ถูกของถูกกระทำ มีตัวอย่างสำคัญๆที่ต้องเล่าเป็นการเฉพาะเท่านั้น

    กล่าวคือเมื่อประมาณ 20 - 30 กว่าปีที่แล้ว มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งทางการเมืองไทย ถูกเล่นคุณไสยกระทำเสน่ห์ใส่อย่างหนัก ได้เที่ยวหาพระเกจิอริยคณาจารย์หลายท่านเพื่อแก้ของ แต่ก็เอาไม่อยู่ เพราะแรงเกิน (แม้พระท่านเหล่านั้นจะทรงคุณธรรมหรือภูมิจิตสูงก็จริง แต่หากกำลังจิตไม่แรงพอ ก็สยบเอาไว้ไม่ได้ หรือไม่มีวิชชาเฉพาะ ก็เอาไม่อยู่ เอาไม่ลงเหมือนกัน) ท้ายสุดท่านได้พบกับหลวงปู่เชื้อ และหลวงปู่ได้ทำน้ำมนต์โดยใส่ผงสัมฤิทธิ์ลงไป ให้ท่านได้ดื่มกินและอาบ เพียงไม่นานดั่งปาฎิหารย์ ผู้ใหญ่ท่านนั้นจึงได้รอดพ้นจากเสน่ห์คุณไสยอันร้ายแรงนั้นมาได้อย่างน่าทึ่ง... ทั้งยังมีพุทธคุณด้านปกป้กษ์คุ้มครองมากมายทั้งรถยนต์การเดินทาง และแม้แต่ในสนามรบทหารหาญเมืองลพบุรีที่ได้ไปต่างทราบกันดี

    และพุทธคุณ ที่หลายคนปรารถนาคือ #สามารถอธิษฐานขอในสิ่งที่ต้องการจากผงนี้ได้..!!!!!!!!

    แม้แต่ในวัดสัมฤทธิ์เวลานี้ มีการเจาะบ่อบาดานใกล้ๆกับแหล่งที่พบผงอิธิเจนี้ น้ำที่โยกขึ้นมากก็กลายเป็นน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์มาก เป็นที่เคารพบูชาของคนแถวนั้นตราบเท่าทุกวันนี้

    ประสบการณ์ผงสัมฤทธิเชื่อว่าสามารถแก้ดวงตก แก้กรรมได้ เนื่องจากเคยมีคนชะตาตกแบบที่เรียกว่าคอขาด หรือถึงฆาต พระอาจารย์ที่มีวิชารูปหนึ่ง ได้แนะนำให้ใช้ผงฯ นี้ทำน้ำมนต์ให้อาบ และดื่มกินทุกวัน จนวันจะกลับบ้านท่านก็ให้พระสมเด็จที่ผสมผงวัดสัมฤทธิ์แขวนคอไปด้วย แต่ด้วยความที่ดวงไม่ดีก็ไปเจอเรื่องเข้าอีกจนได้ คราวนี้เจอคู่อริรุมซ้อมแต่ก็หนีเอาตัวรอดกลับมาได้ ปรากฎว่าร่างกายไม่บอบชำบาดเจ็บมากนัก แต่พระสมเด็จที่ห้อยคอไปถึงกับหักเป็นสองท่อนทั้งที่อยู่ในเลี่ยมตลับ สเตนเลสอย่างดี ? หรือว่าพระท่านจะมารับกรรมแทนตน !!?? จนเจ้าตัวอยู่รอดปลอดภัยมาจนทุกวันนี้

    ♦️ #ประสบการณ์ผงสัมฤทธิ์ เกี่ยวการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ผงหลวงพ่อสัมฤทธิ์นี้ผู้บูชาต้องระลึกถึงบารมีของหลวงพ่อสัมฤทธิ์ และผู้สร้างผงฯนี้เก็บไว้ เพื่ออธิษฐานของสิ่งที่ตนต้องการ เคยมีนายทหารกลุ่มหนึ่งบูชาและอธิษฐานขอให้ได้เลื่อนตำแหน่ง ก็ได้อย่างไม่น่าเชื่อ นับแต่นั้นมาจึงเกิดการไล่ตามเก็บเช่าบูชากันมาก ทำให้พระที่เคยแจกจ่ายออกมาจากวัดหายไปจนไม่ค่อยมีใครพบเห็นอีกเลย

    ♦️ #ดังนั้นข้าราชการท่านใดที่ต้องการให้สมประสงค์เรื่องขั้นเรื่องตำแหน่งก็ควร จะมีไว้บูชา ท่านใดที่มีแล้วอย่าลืมท่านต้องระลึกถึงครูบาอาจารย์ผู้สร้างและหลวงพ่อสัมฤทธิ์เพื่อ อธิษฐานขอแล้วท่านจะประสบผลตามสมประสงค์ทุกประการ ค้ำชูดวงชะตา เป็นมหาสำเร็จสมปรารถนา ขอเพียงผู้ใช้ตั้งสัจจะอธิฐาน โดยไม่เกินวาสนาของตน มีความเชื่อถือกันมาในหมู่คณาจารย์ ผู้รู้ทั้งหลายว่า ผู้สร้างผงพุทธคุณวัดสัมฤทธิ์ทรงอภิญญาสูงส่ง

    ♦️ #ผงวัดสัมฤทธ์นี้ มีพระเกจิอาจารย์หลายท่าน นำไปสร้างเป็นพระเครื่อง และอธิษฐานขอให้การสร้างวัดสำเร็จ ก็สามารถสร้างวัดได้สำเร็จมาแล้วหลายวัดด้วยกัน รวมทั้งมีพระอาจารย์บางท่านได้ทำการก่อสร้างจนเป็นหนี้เป็นสินมากมายมหาศาล แต่ก็สามารถอธิษฐานขอ จนหมดหนี้หมดสิน(ปลดหนี้)และสร้างวัดได้สำเร็จสมความปรารถนาทุกประการ

    ♦️ #วัดสัมฤทธิ์ ถูกทอดทิ้งรกร้างมาโดยตลอดหลายร้อยปี จนภายหลังเกินชุมชนใหม่ขึ้นมาโดยรอบมีการตัดถนนสร้างเส้นทางคมนาคมเข้ามา เป็นชุมชนเกษตรกรรมทำนา ทำสวนกันขึ้นมาโดยรอบ แต่วัดร้างแห่งนี้ก็ยังคงไม่ได้รับความสนใจสักเท่าใด มีเพียงชาวบ้างบางคนที่มีอาชีพเลี้ยงวัวหรือมีที่นาแถวๆนั้น ผ่านไปผ่านมา #จึงมีหลายคนที่เคยพบเห็นประสบการณ์ประหลาดต่างๆ อาทิ เห็นแสงประหลาดในเวลากลางคืนบ้าง เห็นงูใหญ่หายเข้าไปในวัดบ้าง #ใครไล่นกล่าหนูขึ้นไปบนโคกวัดก็ยิงไม่ออกบ้าง ยิงออกก็ไม่โดนอย่างไม่น่าเชื่อบ้าง เหมือนมีอะไรมาป้องกันใว้ อีกทั้งคนที่ไปทำอะไรไม่เหมาะสมก็เกิดอาการประหลาดจนถึงกับต้องได้มาจุดธูป ขอสมาภัย จึงหายเป็นปกติ ฯลฯ

    ประสบการณ์แปลกๆเกิดขึ้นมากมายตลอดระยะเวลายาวนาน จนทำให้มีคนเกิดความสงสัยว่าจะต้องมีของดีอะไรบางอย่างอยู่บนโคกวัดแห่งนี้ จากความสงสัยนี้ตำนานแห่งการขุดค้นพบผงอิทธิเจกรุนี้ จึงเริ่มต้นขึ้น

    ในราวๆ ปี ๒๕๐๗ กำนันสุวรรณ เชื้อน้อย ด้วยความร่วมมือกับตาพูล คนบ้านโคกคา ต.โพธิ์ตรุ(ผู้กว้างขวางย่านนี้นับเป็นชุดแรกที่ได้เข้าไปขุดค้นหาของดีที่ ซ่อนอยู่บนโคกวัดสัมฤทธิ์

    หลังจากทำพิธีขอสมาและพลีกรรมขอของดีมาบูชาตามตำราแล้ว ชุดแรกที่เข้าทำการขุดค้น ก็ได้ผงอิทธิเจนี้ออกมาประมาณ ๕ ปีบ ในครั้งแรกนี้ยังไม่ใคร่จะทราบกันเท่าใดว่าผงขาวๆที่ค้นพบนี้จะดี มีค่าอย่างไร เมื่อขุดพบได้มาจึงนำออกมาแต่เพียงพอสมควร มิได้ขนออกมาทั้งหมด

    เมื่อได้ผงฯ มาแล้วก็มิได้นำไปทำอะไร จะขายก็ไม่มีใครซื้อ ตาพูลซึ่งเป็นคนชอบเสี่ยงดวง มักตะเวนไปหาพระหาหวยตามวัดต่างๆจนรู้จักมักคุ้นพระอาจารย์ดังแถวนี้ทุกวัด ก็ได้นำผงฯ นี้ไปให้พระท่านดู พระเกจิอาจารย์หลายท่านมีฌาณบารมีรับรู้ได้ถึงอิทธิคุณแห่งผงฯ นี้ จึงได้บอกกล่าวแก่กำนันสุวรรณและตาพูล ว่าผงฯนี้คืออะไร และดีอย่างไร

    มีผู้นำผงฯ นี้ไปถวายให้ #หลวงพ่อฉาบ วัดศรีสาคร พระเกจิอภิญญาแห่งเมืองสิงห์บุรี ทันทีที่ถือกระป๋องบรรจุผงฯ ขึ้นไปบนกุฎิหลวงพ่อฉาบนั้น หลวงพ่อท่านได้ตะโกนสั่งมาว่า " #ระวังๆผงนี้สุดยอด_อย่าทำหกเป็นอันขาด" คณะที่ไปด้วยกันทั้งหมดต่างมองหน้ากันด้วยความประหลาดใจ ว่าท่านรู้ได้อย่างไร ว่าเป็นผงอะไร

    #หลวงปู่เชื้อ แห่งวัดเยื้อง จ.อ่างทอง ท่านได้เข้ามาบูรณะปรับปรุงพื้นที่วัดร้าง พยายามจะยกฐานะให้เป็นวัดขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ท่านได้ขุดค้นจนพบว่ายังมีผงอิธิเจโบราณฝังอยู่อีกห้องหนึ่งเต็มๆ ท่านจึงได้ผงมามากมายที่สุดกว่าใคร แล้วท่านก็ได้นำผงฯ ไปสร้างเป็นพระสมเด็จวัดเยื้อง ที่มีประสบการณ์สูงมาก แม้แต่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระองค์ท่านยังได้เสด็จมากราบหลวงปู่เชื้อ เป็นการส่วนพระองค์ และหลวงปู่ได้ถวายพระสมเด็จผงสัมฤทธิ์นี้เป็นการส่วนพระองค์ให้พระองค์ท่านเก็บไว้ด้วย สมเด็จวัดเยื้องนี้ได้รับความนิยมและหวงแหนกันมากจนถึงขั้นไม่มีพระให้ดู ให้เล่นกันเลยในวงการเวลานี้ !!

    การค้นพบผงสัมฤทธิ์ในอดีตตลอด ๕๐ ปีที่ผ่านมา พบว่าวัตถุมงคลที่เข้าผงวัดสัมฤทธิ์หรือมีผงวัดสัมฤทธิ์เข้าไปเป็นส่วนประกอบ เช่น พระเครื่องชุดแพพัน แพ๒พัน พระชุดของหลวงปู่โต๊ะ วัดสระเกศ พระชุดของวัดเยื้องคงคาราม พระผงสมเด็จวัดคำหยาด โดยพระอาจารย์บุญลือ โดยเฉพาะพระเครื่องชุดที่สร้างโดยวัดยวด ( วัดเจ้าคณะอำเภอท่าวุ้ง ในจังหวัดลพบุรี ) ล้วนเข้าผงวัดสัมฤทธิ์ทั้งสิ้น ล้วนมีประสบการณ์ ในทางค้ำชูดวงชะตา เป็นมหาสำเร็จสมปรารถนา ขอเพียงผู้ใช้ตั้งสัจจะอธิฐาน โดยไม่เกินวาสนาของตน

    มีความเชื่อถือกันมาในหมู่คณาจารย์ ผู้รู้ทั้งหลายว่า ผู้สร้างผงพุทธคุณวัดสัมฤทธิ์ทรงอภิญญาสูงส่ง ดำรงจิตอยู่ในพรหมวิหาร ๔ วางจิตนิ่งอยู่ในอุเบกขาเป็นนิจ เห็นเพื่อนมนุษย์และสัตว์โลกย่อมเป็นไปโดยกรรมของตน เมื่อผู้ใดตั้งสัจจะอธิฐาน ผู้ทรงอภิญญานั้นจะคลายจิตลงสู่เมตตา กรุณา เป็นอารมณ์ จึงมีผู้คนจำนวนมากที่ใช้พระที่เข้าผงสัมฤทธิ์พบปาฏิหาริย์ในทางโชคลาภ ในทางมหาเสน่ห์ ในทางมหานิยม ในทางขอตำแหน่งหน้าที่การงาน ในทางรักษาโรคภัยไข้เจ็บ รวมไปถึงถอนคุณไสยต่างๆ ได้อย่างมหัศจรรย์

    ♦️ #มีผู้ได้ญาณสมาบัติหลายท่านเคยกล่าวว่า ผงนี้มีอายุยาวนานนับมิได้ สร้างขึ้นสำเร็จด้วยฤทธิ์อธิษฐาน โดยองค์พระปัจเจกพุทธเจ้า มีพุทธานุภาพเป็นมหาลาภ มหาเมตตาอย่างยิ่ง ถอนถอนคุณไสย์ได้ทั้งมวล

    #ขนาด 3 ซม. อุดผงอัดแน่นเต็มที่ทุกหลอด เลี่ยมกันน้ำอย่างดี แน่นหนา พร้อมขึ้นคอบูชา เดิมจากวัดของแท้ 100% หายากมากๆครับ

    มี 5 ดอก
    บูชาดอกละ 600.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  5. พื้นทราย

    พื้นทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +629
    ขอจอง 1 ตลับครับ
     
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    รับทราบการจองครับ
     
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1682926451961.jpg

    FB_IMG_1682926454979.jpg

    FB_IMG_1682926457214.jpg

    Screenshot_20230501-143451.jpg

    FB_IMG_1682926498026.jpg

    FB_IMG_1682926503595.jpg

    “ตะกรุดกันของ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว”

    เซียนเครื่องรางยุคเก่าหลายท่านกล่าวไว้ว่า จะพบเจอหนึ่งจากร้อย หมายความว่า พอเจอเบี้ยแก้ของท่าน100ลูก ถึงจะเจอตะกรุดของท่านซักหนึ่งดอกครับ นี่คือตำนานความหายากของตะกรุดหลวงปู่เพิ่ม!!!
    ศักดิ์ศรีตะกรุดเบอร์ต้นๆของประเทศไทยครับ ใจถึงมาแบ่งไปครับดอกนึงเล่นกันหลายตังค์!!!!!
    เป็นตะกรุดยุคแรก ลงรักเก่าเดิมๆสุดมันส์ เก่าจัดสุดมันส์ครับ
    ตำนานตะกรุดแห่งนครชัยศรี
    ขนาดประมาณ 2 นิ้วครึ่ง อ้วนเท่าหลอดกาแฟ แกนตะกั่ว รักแดง ถักเชือกลายมาตรฐานของสำนักนี้ชัดเจน
    ขึ้นกล้องส่องดูซึ้งตา สภาพสวย รักเต็ม แทบไม่ผ่านการใช้เลยครับ
    ลูกศิษย์ลูกหาของสำนักวัดกลางบางแก้ว เมื่อได้รับเบี้ยแก้จากหลวงปู่ฯแล้ว มักจะนำตะกรุดลักษณะนี้มาถักเชือกติดกับท้องเบี้ยครับ
    ถึงแม้ว่าขนาดจะเล็ก แต่อิทธิคุณไม่เล็กนะครับ
    วัตถุมงคลทุกประเภทของสายวัดกลางบางแก้วล้วนแต่ขลังทั้งสิ้น ขลังไม่พอ แพงอีกต่างหาก เพราะได้รับความนิยมมาตั้งแต่หลวงปู่บุญ หลวงปู่เพิ่ม พระปลัดใบ พระอาจารย์เจือ คล้ายๆกับวัตถุมงคลสายวัดบางคลาน ไม่ว่าจะเป็นลูกศิษย์หรืออาจารย์ก็ขลังทุกรูป เข้าทำนองที่ว่า “ลูกศิษย์ดี ให้ดูที่อาจารย์” ครับ
    อิทธิคุณของวัตถุมงคลวัดกลางบางแก้วนั้นครอบคลุมแทบทุกทาง เพราะจิตของท่านบริสุทธิ์โดยแท้จริง

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1682926695423.jpg

    FB_IMG_1682926698122.jpg

    FB_IMG_1682926703343.jpg

    FB_IMG_1682926707182.jpg

    ตะกรุดโทน หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    ตะกรุดเมตตา..ยอดนิยมแห่งดินแดนอีสาน!!!

    ดอกนี้สวยครับ แบ่งเบาเบาๆ
    ตัวจริงเสียงจริง สวยสมบูรณ์
    “สุดยอดเกจิผู้มากด้วยเมตตาแห่งดินแดนอีสานใต้” น่าบูชาสุดๆครับ ::บรมครูสายกรรมฐานของประเทศไทย ผู้สำเร็จกสินทั้ง10ประการ:
    #พุทธคุณเด่นมากในเรื่องเมตตาค้าขาย แคล้วคลาด และคงกระพันชาตรี และเมตตามหาเสน่ห์ เรียกได้ว่าดีครบครอบจักรวาลครับ ประสบการณ์ วัตถุมงคลของท่านล้วนมีประสบการณ์ แคล้วคลาด คงกระพัน ทั้งสิ้น เป็นที่โจษขานกันต่อเนื่อง ทั้งในอดีตและปัจจุบัน อย่างกว้างขวาง ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่านเป็นที่ต้องการของลูกศิษย์
    หลวงปู่หงษ์จาริกถือธุดงควัตร อาศัยอยู่ตามโคนไม้ นุ่งห่มใช้ผ้าเพียงสามผืน ถือที่สงบสัปปายะ เช่น ป่าช้าเป็นที่เจริญภาวนาเช้าค่ำ ขบฉันภัตตาหารเพียงมื้อเดียว เดินทางไปสู่เมืองขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ เพราะเป็นเขตแห่งสรรพศาสตร์มนตรา จึงได้เข้าขอศึกษากับครูอาจารย์ที่เป็นทั้งฆราวาสก็ดี เป็นผู้ทรงศีลสมณะก็ตาม จนเป็นที่พอใจแล้ว จึงขออนุญาตลากลับเพื่อจาริกธุดงค์สู่พนมเปญ กัมพูชา เมื่อธุดงค์เข้าเขตประเทศกัมพูชา พบกับครูบาอาจารย์ศึกษาสรรพวิชา ทั้งคาถาเมตตา มหาเสน่ห์ กำบังภัยทั้งคุ้มครอง แคล้วคลาดกันอาวุธปืน หอก ดาบ เขี้ยว งา ช้างเสือ หุงสีผึ้ง กันยาเบื่อ ทั้งคุณไสย ทำน้ำมนต์รดอาบ สุดปัง ถามได้ ตอบไว ไม่แพง
    รับประกันแท้100% ตอนนี้ของปลอมเกลื่อน

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1682927853585.jpg

    FB_IMG_1682927855607.jpg

    FB_IMG_1682927862070.jpg

    มีดหมอปากกากระดูกแกะหลวงปู่หงษ์วัดเพชรบุรี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ขนาดใบมีด 2.5 นิ้ว
    วัตถุมงคล เสาร์ ๕ รุ่น " เพิ่มทรัพย์ เพิ่มสุข " นี้ ได้จัดสร้างขึ้นเนื่อง ในวาระปีนี้หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ มีอายุครบ 92 ปีในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 วัตถุมงคลเสาร์ห้า รุ่น เพิ่มทรัพย์ เพิ่มสุข ได้ฤกษ์พิธีมหาพุทธาอธิษฐานจิตปลุกเสก ประจุพระคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคล ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2553 ซึ่งตรงกับวันขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณีและความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลัง ถูกต้อง เพื่อประสงค์ให้ผู้ที่จะเคารพและศัทธาในองค์หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้
    บูชาแก้คุณไสย ไล่อัปมงคล กันผี เสริมโชคลาภ บารมี เครื่องรางพุทธคุณแรง ใช้บูชาติดตัวสยบสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร คุณไสย คุณคน คุณผี ยาสั่ง ยาเบื่อ ยาเมา ป้องกันตัว คงกระพัน กันเขี้ยวงาสัตว์มีพิษสภาพเดิมๆไม่ผ่านการใช้งานคั
    #รับประกันแท้100%

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤษภาคม 2023
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4274.jpg

    4275.jpg

    4276.jpg

    3333.jpg

    เบี้ยแก้เรียกเงินอุดปรอทธรรมชาติล้วนๆหลวงปู่ทำเองทุกขั้นตอนสายนี้รู้กันดี
    การทำเบี้ยแก้แบบของหลวงปู่ผมพึ่งเคยเห็นท่านเสกให้ปรอทเข้าไปในเบี้ยแก้เองทุกเบี้ยที่เคยเห็นมามีแต่เทปรอทลงในเบี้ยแล้วก็ปิดด้วยชันโรงเลยแต่ของหลวงปู่อดิเทพต้องให้ปรอทเข้าไปในเบี้ยแก้เองครับ

    รุ่นนี้หลวงปู่อดิเทพทำขึ้นมาแบบพิเศษชันโรงที่นำมาอุดผสมมวลสารว่านมงคลไม้มงคลหลายชนิดมากและยังผสมแร่กายสิทธิ์อีกครับ

    ใครมีต่างหวงแหนเพราะใช้แล้วมีประสบการณ์
    เบี้ยทุกเบี้ยมีเจ้าของมีเงินใช่ว่าจะได้ครอบครองเสมอไป

    #เบี้ยแก้นี้ ประสบการณ์มาก เช่น ตัวอย่าง คนเป็นหนี้เป็นล้านๆ ถึงขนาดว่าญาติเตรียมเงินเอาไว้เพื่อจะมาซื้อที่บ้านอย่างถูกๆ คิดว่ายังงัยก็ต้องขาย พอมาหาหลวงปู่ หลวงปู่ให้เบี้ยแก้ไป กลับเป็นคนละอย่างเลย เพราะปลูกบ้านใหม่ ซื้อรถ สิบล้อ ซื้อรถปิคอัพ ซื้อรถไถ เมื่อเร็วๆนี้ก็ซื้อรถคีบอ้อย

    ส่วนนายสัญญา ก็ถูกล็อตเตอรรี่ รางวัลที่ 1 ส่วนนายตุ๊กทำงานมา สิบปี ไม่ได้เลื่อนตำแหน่งกะเขา พอได้เบี้ยไป ก็ได้เลื่อนเป็นผู้จัดการ และวำหรับคนที่อยากมีลูก รอมาถึง 15-16 ปี เอาเบี้ยมาอธิฐาน ได้ลูกแฝดเลยก็แปลกดี

    ผอ.กรมบังคับคดี พอได้เบี้ยไปก็ถูกเลข 10 งวดติดต่อกันเลย อ่านเอาครับ หลวงปู่ท่านลงโฆษณา กับหนังสือพระเครื่องนะโม ปีที่ 33 ฉบับที่ 1113 ระหว่างวันที่ 25 ก.ย.-5 ต.ค.2557
    เก็บไว้ดีนะครับ

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    3.jpg

    พระปิดตาเงินล้าน เนื้อว่านสีเหลืองฟักทอง หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

    วัตถุมงคล เสาร์ ๕ รุ่น " เพิ่มทรัพย์ เพิ่มสุข " นี้ ได้จัดสร้างขึ้นเนื่อง ในวาระปีนี้หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ มีอายุครบ 92 ปีในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 วัตถุมงคลเสาร์ห้า รุ่น เพิ่มทรัพย์ เพิ่มสุข ได้ฤกษ์พิธีมหาพุทธาอธิษฐานจิตปลุกเสก ประจุพระคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคล ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2553 ซึ่งตรงกับวันขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณีและความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลัง ถูกต้อง เพื่อประสงค์ให้ผู้ที่จะเคารพและศัทธาในองค์หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้

    ชื่อพิมพ์ เงินล้าน สื่อความหมายถึง โชคลาภโภคทรัพย์และร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี ประสบความสำเร็จมีเงินทองหมุนเวียนคล่องตัว

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤษภาคม 2023
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4.jpg

    5.jpg

    สมเด็จรุ่นแรก ครูบาวัง พรหมเสโน วัดบ้านเด่น อ.เมือง จ.ตาก ปี 2516 สุดยอด มหาเสน่ห์

    ครูบาวังใช้เวลาเดินธุดงค์ 12 ปี และ มีอยู่ 2 ปีที่ท่านได้ธุดงค์ไปเมืองย่างกุ้งเพื่อเรียนภาษาพม่า และได้เรียนเวทย์มนต์คาถาที่เป็นภาษาพม่าจนมีความชำนาญอย่างดี จึงเดินทางกลับเมืองไทย ในระหว่างทางได้พบป่าแห่งหนึ่งชื่อ " ป่าเด่นกระต่าย " ซึ่งมีความร่มเย็นน่าอยู่อาศัย และมีหมู่บ้านที่ห่างไกลและยากจน จึงคิดสร้างวัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลชาวบ้านในการประกอบพิธีกรรมทางศาสนา เริ่มแรกท่านได้สร้างกุฏิมุงหลังคาด้วยไม้แฝกก่อน 3 หลัง ซึ่งนับเป็นสำนักสงฆ์ที่แห้งแล้งยังไม่มีอะไรเลยแม้แต่อย่างเดียว ต่อมาประชาชนในต.หนองบัวเหนือ อ.เมือง จ.ตาก ซึ่งอยู่ในบริเวณที่สร้างวัดบ้านเด่น ได้มองเห็นความจำเป็นของพระสงฆ์ที่ทนทุกข์ยากลำบากในเรื่องความเป็นอยู่ และอาหารการกิน จึงสละแรงกายแรงใจช่วยกันคนละไม่คนละมือร่วมกับพระสงฆ์สามเณร จนได้ศาลาไม้เก่าขึ้นมาหนึ่งหลัง และให้ชื่อว่า " วัดบ้านเด่น " ตามสถานที่ตั้งวัดซึ่งเป็นป่าเด่นกระต่าย เพื่อเป็นอนุสรณ์แก่ป่าแห่งนี้

    เครื่องรางของท่านที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในภาคเหนือ และมีประสบการณ์ความศักดิ์เข้มขลังก็คือ ตะกรุดซึ่งมีหลายชนิด เช่น ตะกรุด 5 ดอก,9 ดอก,108 ดอก,ตะกรุดจำปาสี่ต้น,ตะกรุดคลอดลูกง่าย,ตะกรุดแหนบใบพลู และสีผึ้งน้ำมนต์ ,ชานหมาก และเหรียญรูปเหมือนรุ่นแรก ,พระสมเด็จ, ผ้ายันต์ เป็นต้น นอกจากนี้ ท่านยังมีความเชี่ยวชาญในเรื่องรักษาไข้และโหราศาสตร์ รวมทั้งมีพรพิเศษอีกประการหนึ่งคือ ท่านสามารถนั่งเทียนสะเดาะเคราะห์ เทียนให้โชคลาภ หรือนั่งเทียนเพื่อให้ชนะคดีความยามขึ้นโรงขึ้นศาล และในเรื่องอื่นๆ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2023
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1683105801242.jpg

    FB_IMG_1683105803320.jpg

    FB_IMG_1683105807008.jpg

    FB_IMG_1683105808934.jpg

    FB_IMG_1683105811468.jpg

    #ขุนแผนเทวดาหลงห้องสาวสามหมู่บ้าน (เนื้อผงเสน่ห์ยาแฝด)
    หลวงพ่อปั้น วัดนาดี(ฮุกนางวัว)จ.สระบุรี
    เทวดาหลงห้องหลวงพ่อปั้น ของแรงๆ จากวิชากระเหรี่ยง มวลสารสุดยอดแห่งมหาเสน่ห์ ฝังตะกรุด 8 ดอก มุกน้ำค้าง ใบมะยมเสก วิชาเสน่ห์ของพระกระเหรี่ยงเเรงจริง
    วัตถุมงคลของที่ดีที่สุดของวิชากระเหรี่ยงคอม้า นั้นจะต้องมีใบมะยมเสกลงสูตรเรียกรักมนต์เสน่ห์ทั้งใบลงในอยู่ในองค์พระนั้นด้วย และการเสกใบมะยมของอาจารย์กระเหรี่ยงคอม้านั้นไม่ใช่ว่าจะเสกกันง่ายแป็บเดียวเสร็จ แต่ต้องใช้เวลานานมาก
    เริ่มตั้งแต่การทำพิธีกำหนดและพลีต้นมะยม ต้นที่จะนำใบมาใช้ เสร็จแล้วเวลาจะเด็ดใบมะยมนั้นมาใช้ก็จะต้องเสกลงมนต์เด็ดทีละใบ
    เมื่อได้ใบมะยมมาแล้วหลวงพ่อปั้นท่านบอกว่าท่านจะต้องทำพิธีปลุกเสกตั้งแต่ใบมะยมสดๆ ทุกคืนจนกว่าใบมะยมจะแห้ง เมื่อเสกเสร็จแล้วก็จะเขียนอักขระหัวมนต์กระเหรี่ยงเรียกรัก
    แล้วจึงนำใบมะยมทั้งหมดมาแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกนำมาบดเป็นผงผสมเป็นมวลสาร ส่วนที่สองนำมาปิดลงที่องค์วัตถุมงคล และที่สำคัญเมื่อก่อนจะลงปิดใบมะยมนั้นก็จะต้องทำพิธีลงทองสาลิกากระเหรี่ยงก่อนแล้วจึงนำใบมะยมมาปิดทับบนแผ่นทองแล้วปั๊มลงจนติดแน่นที่ด้านหลังขององค์พระ
    เพราะมีน้ำมันมหาเสน่ห์สูตรเสือผู้หญิงนั้นเป็นผสมในเนื้อองค์พระ ซึ้งในสายวิชากระเหรี่ยงจะใช้น้ำมันเสือจริงๆ นำมาฝนกับผงดำจนเป็นน้ำมันที่แรง และเข้มข้นแบบเหนียวๆ แล้วจึงนำน้ำมันที่เข้มข้นนี้กลับมาผสมกับน้ำมันเสืออีกครั้งหนึ่งซึ่งพิธีกรรมการทำนั้นก็เหมือนเดิมเป็นสูตรที่เขาหวงแหนกันมานาน จึงไม่รู้ในรายละเอียดมากนัก
    แต่ในกลุ่มผู้ที่มีเชื้อสายกระเหรี่ยงนั้นจะรู้เลยว่า น้ำมันเสือผู้หญิงนี้วิเศษยิ่งนัก ใช้แล้วเห็นผล ใช้แล้วสามารถที่จะผูกจิตผูกใจให้ผู้คนมาคลั่งไคร้หลงรัก ชื่นชอบในตัวเราได้เลย และเมื่อใช้แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีผลเสียใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องแรงน่ะแรงจริง และไม่มีผลเสียใดๆ เลย
    ยิ่งเมื่อครูบาอาจารย์ท่านนำน้ำมันเสือผู้หญิงนี้มาทำพิธีลงเขียนด้วยหัวใจมหาเสน่ห์เรียกสูตรรัก เรียกสูตรหลงให้กับผู้ใด ผู้นั้นก็จะเป็นผู้ที่มีเสน่ห์ มีความเจ้าชู้เกิดขึ้น เป็นผู้ที่เมื่อไปไหนก็แล้วแต่จะมีแต่คนรัก คนสนใจและว่าเป็นผู้ชายก็เป็นผู้ชายเนื้อหอมไปเลย ถ้าเป็นผู้หญิงก็เป็นหญิงที่เนื้อหอมจะมีแต่ผู้คนมาชื่นชอบ ส่วนผู้ชายนั้นร้อยทั้งร้อยเมื่อลงไปแล้วจะเป็นผู้ที่มีเสน่ห์แรงใครเห็นก็รักก

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    3.jpg

    พระผงวัดพลับ ปี16 หลวงปู่โต๊ะ ประธานปลุกเสก ครบชุด 6 องค์
    วัตถุมงคลรุ่นนี้ได้รวบรวมโดยหลวงตาเหลือ วัดราชสิทธารามหรือวัดพลับโดยผงส่วนใหญ่มาจากเมืองอู่ทอง จ.สุพรรณบุรีตั้งแต่ต้นสมัยกรุงศรีอยุธยาแล้วนำผงแป้งดังกล่าวมาปั้นเป็นแท่งและลบผงให้เป็นผงวิเศษทั้ง 5 แล้วมาผสมเนื้อพระโดยมีพระมหาบรรจงเป็นผู้กดพิมพ์พระในช่วงปี 2514-16 เป็นระยะเวลา 2 ปี เมื่อกดพิมพ์แล้วเสร็จได้นำไปขอให้ หลวงปู่โต๊ะปลุกเสกตลอดไตรมาส แล้วจึงนำมาเตรียมบรรจุในฐานพระแต่ผู้จัดสร้างได้ลาสึกจากเพศบรรพชิตเสียก่อน พระที่สร้างจึงค้างอยู่ที่วัด โดยมีพระเถระรูปหนึ่งท่านเก็บรักษามาเกือบ 40 ปี พระรุ่นนี้หลวงปู่โต๊ะท่านได้นำไปแจกที่วัดถ้ำสิงห์โตทองจ.ราชบุรี และผงแป้งที่ได้มาจากเมืองอู่ทองก่อนมาลบเป็นผงวิเศษได้ให้หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆฯ ตรวจสอบ ซึ่งหลวงพ่อครื้นท่านบอกว่า มีพุทธคุณดีมาก นอกจากนี้พระรุ่นนี้ยังได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ของวัดพลับในปี 2516 โดยมีตราปั๊มรับรองจากวัดโดยตรง
    พระผงวัดราชสิทธาราม ( วัดพลับ ) ปี 2516 หลวงปู่โต๊ะปลุกเสก พระวัดพลับองค์นี้จัดสร้างในปี16 โดยใช้ผงเก่าจำนวนมากมาบดผสมพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นประธานพิธี หลวงปู่โต๊ะปลุกเสกส่วนใหญ่ด้านหลังจะมีหมึกแดงปั๊ม(บางองค์ก็ไม่ปั๊มหมึกแดง)
    พระได้ถูกเก็บไว้หลายปีก่อนจะนำมาออกให้บูชาอีกครั้งในปี 2534เพื่อฉลองในงานอนุสรณ์ครบรอบ169ปี สังฆราชสุก(ไก่เถื่อน)มวลสารดีพิธีใหญ่

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2023
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4.jpg

    5.jpg


    พระผงรูปเหมือนหลวงปู่ทิมเนื้อผงพรายกุมารพิมพ์เล็กมีเส้นเกศาหลวงปู่ แค่เกศาหลวงปู่ก็คุ้มแล้วครับของพิเศษแบบนี้มีไม่กี่องค์ในประเทศครับ พระผงรูปเหมือนหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อผงพรายกุมาร #ปี2537 พิมพ์เล็ก องค์นี้พิเศษสุดจริงๆมีเส้นเกศาหลวงปู่หลายเส้นสำหรับผู้ศรัทธาหลวงปู่ มีเส้นเกศาของท่านไว้ก็อุ่นใจได้มงคลแล้วครับหลวงปู่ทิมเป็นพระที่น่าเคารพบูชาอย่างยิ่ง ท่านเป็นพระที่ยึดมั่นในพระธรรมพระวินัยขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า และเป็นพระมักน้อยสมถะ ไม่ยินดียินร้ายในสิ่งใดๆ ทั้งสิ้น ฉันอาหารเจเป็นประจำ ฉันมื้อเดียว ไม่เคยฉันเพลเลย แม้แต่น้ำชา หรือน้ำเปล่า ท่านก็ต้องฉันตามเวลา ท่านจะฉันเช้าประมาณ 7 โมงเช้า และฉันน้ำชาเวลา 4 โมงเย็น ถ้าเลยเวลาแล้วหลวงปู่จะไม่ยอมฉันเป็นเด็ดขาด แม้แต่น้ำชา ท่านฉันมื้อเดียวมาตลอด 50 ปีแล้ว โดยที่ไม่มีอาหารพวกเนื้อหมู เป็ด ไก่ หรืออาหารคาวทุกชนิดเลย แม้แต่น้ำปลาก็ไม่เคยฉันอาหารที่ท่านฉันก็เป็นพวกผัก ถั่ว หรือเส้นแกงร้อน น้ำพริกกับเกลือป่น เป็นประจำอยู่เป็นนิจตลอดมา เนื้อหนังมังสาและผิวพรรณของท่านก็คงเป็นปกติอยู่ตามเดิม พละกำลังของท่านก็แข็งแรงสมบูรณ์อยู่เสมอไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งนี้คงจะเป็นเพราะอำนาจบารมีของท่านที่เคยได้สร้างสมมาในชาติปางก่อน จึงทำให้ท่านเป็นพระที่เคร่งครัดและบริสุทธิ์ในธรรมวินัย ดำรงชีวิตมาได้อย่างแข็งแรงและสมบูรณ์ครับ

    พระผงรูปเหมือนหลวงปู่ทิม เนื้อผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม ปี 37

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2023
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1683293127940.jpg

    FB_IMG_1683293135269.jpg

    FB_IMG_1683293138660.jpg

    FB_IMG_1683293144658.jpg

    FB_IMG_1683293150238.jpg

    หลวงปู่เทพโลกอุดรให้มาสร้างวัด

    รุ่นปาฏิหาริย์ ถึงเวลาที่หลวงตาท่านทำตามคำสั่ง..หลวงปู่ใหญ่…. ร่วมบุญบูชา
    เวลามีคนมาขอให้ท่านเป่าหัวและขอของดี ท่านมักจะบอกว่า เป่าหัวไม่ทำให้หายทุกข์ หายโศกหรอกไม่ได้ทำให้เรารวย จะให้ดีต้องเป่าหู เป่าหัวไม่ได้ทำให้เกิดปัญญาเหมือนเป่าหู เป่าหัวแค่เย็น คนจะให้มีปัญญาเกิดปัญญาต้องเป่าที่หูให้เข้าใจ เป่าให้มีปัญญา เป่าให้มีศีลธรรม คนที่ฉลาดมีปัญญาในธรรม เป็นผู้บรรลุ มรรค ผล นิพพาน ได้จะต้องเป่าที่หู .. แต่หลวงตาท่านก็เป่าหัวเพี้ยงให้เช่นเดิม..
    พระอยู่ป่าอยู่เขา องค์เดียว ต้องมีอะไรดีเป็นแน่แท้
    เหตุนี้คนที่รู้จักหลวงตา หากได้ไว้ติดตัวบูชาจึงต่างมีความเชื่อว่ามีพลานุภาพ ความศักดิ์สิทธิ์ จะผ่านพ้นอุปสรรค เจริญทั้งทางโลกและทางธรรม..
    ท่านเป็นพระภิกษุรักสันโดษไม่ชอบความวุ่นวายอยู่ติดวัดไม่นานชอบอยู่ตามป่าตามเขา ป่าช้า ตามถ้ำในป่าเปลี่ยวสถานที่วิเวก … ท่านเป็นพระธุดงค์ผู้ทรงคุณวิเศษ …
    ที่ผมและชาวบ้าน ในแถบนี้ เครพรักนับถือมาก
    … ท่านเป็นพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ และชอบรุกขมูลไม่ชอบอยู่วัดวาอาราม หันหน้าออกป่าหาความวิเวกเร่งบำเพ็ญสมณธรรมเดินธุดงค์ไปในทุกที่ในทุกหนทุกแห่งธุดงค์กรรมฐานบุกป่าฝ่าดง … หลวงตาสี ท่านเป็นพระธุดงค์ที่มีวิชา …มีญาณแก่กล้า .. ท่านธุดงค์ไปตามลำพังทั่วภาคอิสาน ..และภาคเหนือ ข้ามเขต ทั้งไทยและลาว และมักธุดงค์ไปภูเขาควาย ปฏิบัติธรรม แลกเปลี่ยนวิชา ความรู้กับครูบาอาจารย์
    คำสอนท่านมักกล่าวย้ำเตือนเสมอๆสถานที่ที่ใดที่มีผู้คนมากมายมีแต่ความวุ่นวาย มันจะเป็นเหตุให้เกิดความประมาททำให้จิตใจวุ่นวายทำให้กิเลสกำเริบเข้าไปเกาะภายในจิตใจ … #หลวงตาสี ปัญฑิโต ( พระป่าสายอิสานลูกศิษย์หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร )
    ท่านคือพระธุดงค์ อีกหนึ่งองค์ ที่ติดป่ามากกว่าติดวัด มีถ้ำอันสงบสงัด เป็นสถานที่ฝึกจิต เสกใบไม้ฉันกินเป็นอาหารในเวลาอธิษฐานเดินธุดงค์ ปีกวิเวกไม่มีใครรบกวน ก่อนที่ท่านจะมาอยู่วัดป่า นี้ท่านเป็นพระธุดงค์ มาก่อนที่จะมาพบวัดนี้ ตามนิมิตหมายมารอยพระพุทธบาทวัดป่าศิลารัตน์…
    #ปกติแล้วหลวงตาท่านมักจะไม่สร้างวัตถุมงคลพระเครื่องใดๆง่ายๆไม่รับเข้าพิธีพุทธภิเษกใดๆ
    •••• วัตถุมงคลของท่านส่วนใหญ่แล้วเป็นกายสิทธิ์ คตเครื่องรางที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เขี้ยว งา ธรรมธาตุ ศักดิ์สิทธิ์ เท่านั้นโดยส่วนใหญ่ ท่านจะมีดำริให้ทำเฉพาะนำปัจจัยทำบุญที่พอเหมาะแค่เพียงพอต่อวัสดุอุปกรณ์ เท่านั้น วัตถุมงคลของท่านเวลาออกมาจึงมีเพียงหลักสิบเท่านั้นท่านจะไม่ทำเยอะ ทำเอาบุญเท่านั้น ไม่ใช่พุทธพาณิชย์ เพื่อมิให้เกิดผลประโยชน์และสร้างความแตกแยกแก่หมู่คน..
    หลวงตาท่านบอกเสมอว่าท่านไม่ใช่พระเกจิดังมีชื่อเสียง
    วัตถุมงคลใดๆของดีใดๆของท่าน
    หลวงตากล่าวเสมอว่า ….
    ( ของๆฉันเมื่อถึงเวลาจะมีผู้มีบุญมาเอาเอง ) …..
    #ฉนั้นแล้ววัตถุมงคลคตเครื่องรางใดๆ ของหลวงตาจึงเกิดแก่การทำบุญทั้งสิ้นมีในหมู่ลูกศิษย์ และสายศรัทธา เท่านั้น ที่เป็นที่ยึดเหนี่ยว และเชื่อมั่นในอิทธิปาฎิหาริย์กับของดีวัตถุมงคลใดๆในสิ่งนั้นที่หลวงตาท่านได้ทำเอาไว้ ปลุกเสกเอกอุ อัดลมปาน และเชื่อมั่นในศีลธรรมที่บริสุทธิ์ของพระภิกษุผู้มีทรงคุณวิเศษผู้ที่ได้พบได้ธรรมวิชาความจากหลวงปู่เทพโลกอุดร ด้วยกายเนื้อ…
    การสร้างและรวมมวลสารนาน 5 ปี เต็ม ก่อนสร้างหอระฆัง
    ย้อนไปสมัยสร้างหอระฆังวัดป่า ปรากฎการ์ณสายธรรมหลวงปู่เทพโลกอุดรปรากฎกายพร้อมเหล่าพระป่าและฤาษี เข้ามาโดยไม่ได้นัดหมาย จีวรขาดหลุดลุ่ยเดินออกจากป่าตรงเข้ากุฏิหลวงตา สายธรรมทั้งหมดมาจากที่ใดไม่มีใครทราบ … หลวงตาท่านเคยบอกไว้ว่าหลวงปู่ใหญ่ให้ท่านสร้างรูปเหมือนท่านขึ้น เป็นเรื่องราวที่ผมมักจะบอกกับผู้ร่วมบุญเสมอว่า ท่านเคยบอกจะสร้างล็อกเก็ต และรูปเหมือนหลวงปู่ใหญ่ แต่ด้วยแนวทางเคร่งครัดหากศึกษาดีดีเราจะรู้ว่าพระสายกรรมฐาน พระป่า ไม่เน้นสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังใดๆ แต่ก็มีบ้างเป็นบางอย่าง
    #หหลวงตาสีท่านไม่ค่อยสร้างวัตถุมงคลที่เป็นชิ้นเป็นอันสักเท่าไหร่ตามที่ผู้ศรัทธารู้กัน หากติดตามผมมาก็จะทราบกันดี..
    ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกรุ่นแรกที่ได้จัดทำขึ้น มีจำนวนจำกัด พอพอกับปัจจัยสร้างเพื่อเพียงพอแก่ค่าวัสดุอุปกรณ์เท่านั้น ใครได้ร่วมบูชาถือเป็นโชคดีครับ..
    วัตถุมงคลของท่านไม่มีราคาไม่มีกลุ่ม ถือเป็นที่ระลึกในการ ทำบุญ มีค่าบูชา สร้างวัดเท่านั้นครับ .. ผู้บูชาได้ไปถือเป็นเครื่องเตือนอนุสติเตือนใจยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนทำกรรมดีล่ะกรรมชั่ว…
    #มวสารรวบรวมยาวนาน5ปี้ต็มล้วนแล้วแต่เป็นมวลสารขิงหลวงตา…ที่ท่าน ..ธุดงค์ไปพบตามสถานที่ต่างๆ เพื่อรอเวลาการสร้าง… สร้างแล้วจึวสร้างให้ดี … ไม่ได้สร้างให้มีราคา
    ล้วนแล้วแต่เป็นมวลสารศักดิ์สิทธิ์หายาก และถูกต้องตามตำรา สำเร็จแร่แปรธาตุ
    ผงเจีย-ผงตะไบ ( รวมแร่ธาตุกายสิทธิ์ดั่งนี้…)
    โดยส่วนใหญ่จะมีผงพุทธคุณผงล่ะเอียด บ้างหยาบบางเป็นธรรมดา พระจึงค่อนข้างมีน้ำหนัก และทนครับ..
    - หินกินเหล็ก
    - ผงแร่เหล็กน้ำพี้
    - แร่เพิ่มพลังกาย ของถ้ำวัวแดง
    - แร่เหล็กไหลถ้ำน้ำ ( ถ้ำวัวแดง )
    - แร่เขาแหลม
    - แร่เหล็กไหลภูเขาควาย
    - เพชรหน้าทั้ง ผาเทวดา
    - แร่กลีบหินขาว
    - ผลึกสายฟ้า
    - แร่อกธรณีแร่ดูดทรัพย์
    - ผงตะใบไพรดำ
    - ไม้พญางิ้วดำกลายเป็นหิน
    ธาตุทนสิทธิ์ที่สำคัญที่ขึ้นชื่อให้กับหลวงตาและเป็นที่รู้จักคือ..
    ตะไบ คตดักแด้ โปร่งช้าง
    คตดักแด้บ่อตาข่าย
    คตดักแด้ทุ่งลุยลาน
    คตดักแด้ ปรอทเงิน ปรอททอง
    สรรพคุณอิทธิคุณของคนทนสิทธิ์เหล่านี้ให้พลังปราณทางธรรมชาติ ปรับสมดุลธาตุกล่าวกันว่าปรอทเป็นที่สุดของธาตุศักสิทธิ์เป็นธาตุที่มีพุทธคุณในตัวสามารถตั้งธาตุให้ธาตุในร่างกายของผู้เป็นเจ้าของมีความสมดุลย์กัน รักษาโรคได้ โรคห่าในสมัยก่อนป้องกันโรคอหิวาต์ตก
    อีกทั้งยังมีฤทธิ์อำนาจปกป้อง รักษาเจ้าของให้พ้นภัยต่างๆ ช่วยให้อายุยืน ไม่ว่าจะเป็น ภูตผีปีศาจ คุณไสย มนต์ดำได้ เช่นเดียวกันกับธาตุกายสิทธิ์อื่น ๆ
    ตระกูลทนสิทธิ์หินแก้ว แสงแก้ว
    - แก้วรัตน์มณี
    - แก้วจอมขวัญ
    แก้วหินเหล่านี้ประกอบด้วยคุณวิเศษและเทวาอารักษ์ประจำแก้ว สามารถป้องกันคุณไสย ภูตผีปีศาจ สิ่งร้ายๆ และป้องกันตัวกันภัยได้ ทั้งยังทำให้ผู้ถือครองแก้วมีโชคลาภ และเสริมบารมีเพิ่มขึ้นด้วย จึงนิยมนำมาทำเครื่องรางของขลัง
    ความลึกลับแห่งหินแก้วธรรมชาติ 13 ประการ..
    1 .แก้วขนเหล็กโปร่งใสใสมีลักษณะโปร่งใส ภายในมีเส้นแร่ปรากฎอยู่มีไว้เพื่อเสริมโชคลาภยศและตำแหน่ง
    2.แก้วเข้าแก้วมีไว้เพื่อเสริมความโดดเด่นในเรื่องของอำนาจความสำเร็จในการติดต่อค้าขาย และความมีชื่อเสียง
    3.แก้วสามกษัตริย์ช่วยเสริมชะตาบารมีให้แก่ผู้ถือครอง
    4.แก้วนางขวัญช่วยให้ผู้ที่ครอบครองมีเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง
    5.แก้วทราย มีลักษณะของเม็ดทรายเรียงกัน ช่วยส่งเสริมในเรื่องของเงินทอง โชคลาภ
    6.แก้วพิรุณเสน่หามีลักษณะของเส้นลายจะเป็นริ้วบางๆ เหมือนกับผ้าแพรบางๆ ช่วยส่งเสริมด้านการค้าขายให้ประสบความสำเร็จ
    7.แก้วหมอกมุงเมือง เชื่อว่าทำให้เกิดความบริบูรณ์ด้วยทรัพย์สินเงินทอง
    8.แก้ววิทูรสีน้ำผึ้ง มีสีเหลืองขุ่น ช่วยส่งเสริมทางด้านโชคลาภ
    9.แก้วกาบมีลักษณะเป็นแร่แผ่นบางๆ อยู่ภายในช่วยเสริมด้านความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน
    10. แก้วปวกลักษณะมองเห็นเป็นต่อมน้ำหรือฟองน้ำอยู่ภายใน ช่วยเสริมในด้านเมตตามหานิยม
    11. แก้วแร ส่งผลในการค้ำชูสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจค้าขาย
    12. แก้วมังคละจุฬามณีเมื่อมองเข้าไปภายในจะจินตนาเห็นเป็นรูปมงคลต่างๆ เช่นองค์พระ ต้นโพธิ์ หรือเจดีย์ ถือเป็นแก้วที่หาพบได้ยากและถือว่ามีค่ามาก
    13.แก้วโป่งข่ามสีฟ้าเชื่อว่าผู้ใดได้ครอบครองจะทำให้ชีวิตมีความสงบสุข
    #แก้วหนุนดวงประจำวันเกิดทุกวัน
    เมื่อนำมาตะไบเอามาผสมหลอมรวมกัน ….
    จะส่งประสิทธิภาพเกื้อหนุนจุนเจือ เกิดเป็นพลังอันศักดิ์สิทธิ์ของธรรมชาติ ทำให้ผู้พกพาติดตัวเกิดความเจริญ รอดพ้นภัยพิบัติ อีกทั้งป้องกันคุณไสย ภูตผีปีศาจต่างๆ อย่างดีเยี่ยม ถ้าสวมใส่เป็นประจำจะช่วยในเรื่องสุขภาพอีกด้วย
    แร่ธาตุหล่อหลอมธาตุนำพลังทำให้จิตใจสงบชะล้างพลังงานเชิงลบทั้งหมดเสริมพลังของธาตุโลหะมาเสริมที่ตัวเพิ่มระดับพลังงานของผู้อยู่อาศัย ให้ความชุ่มเย็นสมดุลผู้ฝักใฝ่ในธรรม เมื่อนั่ง สวดมนต์ต่อหน้ารูปเหมือนบูชาหลวงปู่เทพโลกอุดร รุ่นนี้ เป็นผลให้สามารถเพิ่มกระแสจิตและการสื่อสารถึงได้เมื่อนำมารวมกันจะส่งประสิทธิภาพเกื้อหนุนจุนเจือ เกิดเป็นพลังอันศักดิ์สิทธิ์ของธรรมชาติ ทำให้ผู้พกพาติดตัวเกิดความเจริญ รอดพ้นภัยพิบัติ อีกทั้งป้องกันคุณไสย ภูตผีปีศาจต่างๆ อย่างดีเยี่ยม เป็นประจำจะช่วยในเรื่องสุขภาพอีกด้วย
    ทั้งหมดอยู่ที่ความเชื่อความศรัทธา ปัจจัตตัง เฉพาะตน ที่เหลืออยู่ที่กำลังแรงปฏิบัติ การบูชา ของท่าน
    คำสอน หลวงตาสีท่าน ให้ทานศีลภาวนา
    ศีล สมาธิ ปัญญา
    ศีลเป็นเครื่องข่มจิต ข่มที่ตัวจิตไม่ให้ตามใจกิเลส
    สมาธิเป็นเครื่องข่มกิเลส ไม่ให้มาเบียดเบียนจิตได้
    ปัญญานี่เป็นเครื่องขุดรากถอนโคนกิเลส
    อานิสงส์การสร้างเกี่ยวหอระฆัง
    ย่อมมีอานิสงส์ในทิพยสมบัติ และเมื่อเคลื่อนจากอัตภาพนั้นแล้วไปบังเกิด ณ สถานที่ใดๆ จะเป็นผู้มีความสุขสบาย มีผิวพรรณวรรณะงดงาม บริบูรณ์ด้วยโภคสมบัติ ถึงพร้อมด้วยสติปัญญา และที่สำคัญ #โบราณจารย์ยังกล่าวไว้ว่า "จะมีเสียงดังก้องกังวาลไพเราะประดุจนกการเวก" หูจะไม่หนวก จะได้ยินเสียงชัดเจน มีเสียงอันไพเราะ ไม่เตี้ย พิการ ผู้ใดที่มีหนี้กรรมอยู่ก็จะหมดไป เมื่อละจากภพนี้ไปแล้วจะมีวิมานหลายชั้น และส่งผลให้ เมื่อเกิดภพชาติใดจะมีชื่อเสียงโด่งดัง ไปทั่วทุกสารทิศ ไปไหน ก็มีคนรู้จักเคารพนับถือ ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็จะเจริญก้าวหน้า เป็นเป็นผู้มีวาจาดังกังวาน และคำพูดศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่น่าเกรงขาม น่าเชื่อถือน่าเคารพ ยังส่งผลดีในการติดต่อค้าขายเจรจา มีความจำเป็นเลิศ อายุยืนยาว เป็นการแก้กรรมให้กับผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้ชื่อเสียง หรือเสียงอย่างนักร้อง ผู้ที่มีความบกพร่องทางเสียง พวกเสียงแหบ เสียงแห้ง ทั้งหลายและคนที่ต้องทำการค้า เจรจาต่อรอง
    สาธุ สาธุ สาธุ
    *************
    ร่วมบุญบูชา สมทบทุน ติดกระเบื้องฐานหอระฆัง และ เทปูนอัดฐานหอระฆังวัดป่า
    ( รายการร่วมาทำบุญ ) มีดั่งนี้
    —————————————————
    หลวงปู่เทพโลกอุดรขนาดบูชา

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2023
  17. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    559
    ค่าพลัง:
    +1,759
     
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1683432832722.jpg

    สุดยอดแห่งเมตตามหาเสน่ห์ #แพะเหลียวหลัง หล่อโบราณ รุ่นแรก หลวงปู่อาด วัดบุญสัมพันธ์ พัทยา ชลบุรี
    เนื้อฝาบาตร ฝังตะกรุดสาลิกา เงิน 2 ดอก มีโค้ด หมายเลข ๑๓๔๙ สุดยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์ชั้นสูง ต่อไปพลิกแผ่นดินหาก็ไม่เจอหลวงปู่บอกครับ.
    สุดยอดแห่งเมตตามหาเสน่ห์ แพะ แพะเหลียวหลัง หล่อโบราณ รุ่นแรก หลวงปู่อาด วัดบุญสัมพันธ์ พัทยา ชลบุรี
    แพะเหลียวหลังเขาติดกะโหลกพบโชคเงินงอกงาม แพะเขาชิดหญิงติดกิ๊กตาม ผลงานอันทรงคุณภาพ ที่คนหลายหมื่นรอคอย ของยอดพระเกจิเมืองน้ำเค็มเต็มทะเล หลวงพ่ออาด เจ้าตำรับแพะขลัง สืบวิชาปรมาจารย์หลวงพ่ออ่ำ เรือเก่า แพะเหลียวหลังหล่อโบราณ รุ่นแรก เททองด้วยชนวนแพะตำรับเก่า แผ่นยันต์ นางอกแตก มหาเสน่ห์ชั้นสูง ต่อไปพลิกแผ่นดินหาก็ไม่เจอ ใต้ฐานอุดผงนางอกแตก นางใจอ่อน ผงไม้แหย่แย้ ผงดอกบัวผึ้งรุม เขาควายฟ้าผ่า ล้วนแต่มีผลทางเมตตา มหาเสน่ห์ตัวพ่อทั้งนั้น นอกจากนั้น เอาสีผี้ง 7 จันทร์ ผงมหาเสน่ห์ ขั้นครูปรมาจารย์ หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ โรยแร่เกาะล้าน (แร่ร่ำรวย) และตะกรุดสาลิกา
    เนื้อฝาบาตร ฝังตะกรุดสาลิกา เงิน 2 ดอก มีโค้ด หมายเลข เลขสวย ๑๗๐ เลขสวยรวมกันได้ ๘ ยอดจัดสร้างน้อย หายากแล้วค่ะ เก็บก่อนแพงค่ะ เดี๋ยวซักพัก องค์ละหลายพันแล้วละหาว่าน้องดาไม่บอกไม่ได้นะค่ะ..เก็บซะตอนนี้ ดีกว่าราคาเบาๆ เก่า องค์นี้ มีคราบเบ้าดินไทย คราบแป้งเดิมๆ จากวัดค่ะ
    เป็นแพะหล่อแบบโบราณครั้งแรก รุ่นแรก และที่สำคัญเป็นการหล่อแพะรุ่นแรกของดินแดนภาคตะวันออก บูรพาทิศ พระเกจิอาจารย์ทรงวิทยาคุณอธิษฐานจิตนั่งปรกเททอง กำกับ 4 ทิศประกอบด้วย หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ จ.ระยอง ตำรับมหายันต์บูรพาจารย์เจ้า กำกับทิศอุดร (ทิศเหนือ) หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล จ.สุพรรณบุรี เจ้ามหามนต์จินดามณี กำกับทิศประจิม (ทิศตะวันตก) หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าตำรับเสือสิงห์ กำกับทิศบูรพา (ทิศตะวันออก) หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี เจ้าตำรับเทพพรหม กำกับทิศทักษิณ (ทิศใต้)
    แพะเหลียวหลังหลวงปู่อาด ออกให้บูชารุ่นแรก 5 วันแพะหมดเกลี้ยง พลิกแผ่นดินถิ่นทะเลหาไม่เจอเลย ยิ่งกว่านั้น แพะทองแดงราคาพุ่งไปหลักพันแพะนวโลหะ พุ่งไปถึง 3 พันอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยประสบการณ์แพะหลวงปู่อาด ถูกใจสาวสามีฝรั่ง ได้รวย ได้ดี ได้สามีเป็นเศรษฐีทั่วเมือง และยิ่ง พ่อค้าแม่ขายเอาไปใช้ขายของดีจริงๆ เรื่องเสน่ห์เมตตามหานิยมสาวนั่งทิฟ เด็กนั่งดริ้ง เก็บรายได้เป็นกอบเป็นกำ เรื่องหนุ่มๆ สาวๆ ก็เห็นผลชัดเจนยิ่งกว่าอะไร
    เพราะแพะหลวงปู่อาดสร้างจากสูตรดั้งเดิมของหลวงพ่ออ่ำเรือเก่า ผ่านหลวงปู่เริ่ม วัดจุกกระเชอ จึงเป็นสายตรงองค์เดียว ที่คนรู้ใช่จริงถูกต้องตรงตัว แพะเหลียวหลัง เมตตาแรงที่สุด เสน่ห์สูงล้นเพราะแพะนี้นิสัยเจ้าชูตัวพ่อ ล่อแพะตัวเมียทั้งฝูงได้สบายหลายรอบ และแพะตัวเมียไม่ปฏิเสธ แพะเหลียวหลังใครใช้เคราะห์ หดหาย เคราะห์จืด เคราะห์จาง เคราะห์หมด แพะรับเคราะห์แทนเรา แพะกินเคราะห์ กินสิ่งไม่ดี แปลถ่ายออกมาไปในรูปของ เมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม คนต้องเหลียวหลัง เคราะห์มากเท่าไหร่ แพะแปลสภาพมาเป็นเสน่ห์ออกมากเท่านั้น ไปทางเจ้าชู้ไปทาง สาวๆ หนุ่มๆ เดินงง หลง ทิศหลงทาง
    ลูกศิษย์ขอร้องให้หลวงปู่สร้างของดีขนาดนี้ให้ใช้อีกซักครั้ง ด้วยเมตตาที่หลวงปู่อาดมีต่อศิษยานุศิษย์โดยเฉพาะที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเล มาไกลๆ จากชุมพร สงขลา ระยอง ขอนแก่น เลย ชัยนาท ปราจีนมากันหมด
    หลวงปู่อาดท่านเห็นใจและอยากให้ลูกศิษย์ได้ของดีๆอย่างนี้ไปใช้กันให้ทั่ว ถึงดีกันให้หมดดีกันให้มาก ดีกันให้สุดๆไปเลย จึงได้เมตตาทำแพะเหลียวหลังชั้นยอดให้อีกครั้ง โดยรุ่นนี้พิเศษกว่ารุ่นที่แล้ว (อ่านต่อไปว่าดียังไง)
    หลวงปู่อาดตรวจชะตาดูฤกษ์ผานาทีแล้วตรงกับฤกษ์ วันที่ 4 ตุลาคม วันครูพฤหัส โจโรฤกษ์ฤกษ์ป่า ต่อด้วยภูมิปาโลฤกษ์ ฤกษ์ แผ่นดินตำแหน่งขุมทรัพย์
    ฤกษ์นี้นอกจากเสกแพะเหลียวหลังได้แรงแล้วยังเป็นตำแหน่งที่แพะวิเศษนี้เพิ่ม พูนทรัพย์สมบัติอัครมหาเศรษฐีอีกด้วย สร้างเป็นแพะแบบเดิมทุกประการแต่เป็นเนื้อตะกั่วและอัลปาก้า (รุ่นแรกเนื้อนวะกับเนื้อทองแดง)
    รุ่นนี้อุด แร่เกาะล้านของวิเศษแร่เกาะล้านนี้เป็นแร่วิเศษสุดของเมืองชลบุรี แร่แบบนี้แหละที่คนโล้สำเภา มาเอาไปติดตัวเข้าฝั่ง แล้วทำมาหากินร่ำรวย ด้วยอานุภาพแร่เกาะล้าน
    แร่เกาะล้าน = ดลบันดาลโชคลาภเงินทอง หลายคนเล่าว่า เดิม จนมาก แทบไม่มีเงินกินข้าว ได้แร่ไปบูชา ก็มีเงินเข้ามาเรื่อย ชีวิตความเป็นอยู่สบายขึ้นมาก วันไหนจำเป็นต้องใช้เงิน ก็จุดธูปบอก ก็จะมีเงินเข้ามาทุกครั้งไป จึงมีความศรัทธามากๆ บางคนก็ขอโชคลาภ ก็ได้ตามที่ขอ เล่นหวย รวยการพนัน แร่นี้กินขาด เรื่อง แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตราย บางคนก็ทำมาค้าขึ้น
    ร่ำรวยเป็นเศรษฐีก็มีให้เห็นชัดเจน แร่เกาะล้านเซียนรุ่นเก่านิยมยกย่องให้เทียบเท่ากับเหล็กไหลเลยทีเดียว
    แพะเหลียวหลังนั่งคร่อมตอ อุดแร่เกาะล้านสร้างจำนวนน้อยเช่นเดิมปลุกเสกมีอานุภาพสูงที่สุดและเข้มข้น ด้วยพลังพุทธคุณตามตำรับตำราอย่างแท้จริง

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    3.jpg

    4.jpg

    ตะกรุดเชือกเขียวหลวงปู่หมุน สภาพสวยสมบูรณ์
    หลวงปู่หมุนท่านทำเองทุกขั้นตอนยุคต้น ตะกรุด 1 ดอก ใช้เวลาในการทำระหว่างพักจำพรรษา การถักเชือกแต่ละรอบ หลวงปู่ท่านต้องตั้งธาตุหนุนธาตุ และภาวนาบทพุทธคุณเดินหน้า 108 จบ ภาวนาถอยหลังอีก 108 จบ ต่อการถักเชือก 1 รอบ จากนั้นนำมาแช่ในน้ำมนต์ธรณีสาร พันด้ายสายสิญจน์เข้าผงพุทธคุณหรือผงกสิณก่อนถักเชือกเขียวอีกชั้นนึงครับ ของแท้ตัวจริงๆ หายากมากครับ
    ของวิเศษยุคต้นๆของหลวงปู่หมุนครับ ขนาดกำลังน่าใช้ครับเพราะไม่ใหญ่มาก น้ำหนักหน่วงมือพอดีๆ ของแท้ๆหายากมากๆครับ ยิ่งเป็นยุคต้นๆก่อนปี 2500 กับยุคกลางช่วงปี 2500-2535 ซึ่งหลวงปู่สร้างแจกที่วัดบ้านดอนอาราง จ.บุรีรัมย์ ยิ่งหายากเข้าไปใหญ่ครับ ยุคต้นกับยุคกลางนั้นหลวงปู่ท่านทำเองทุกขั้นตอนและไปไหนอยู่ที่ไหนไม่ว่าเหนือจดใต้หลวงปู่ว่างท่านก็ทำแจกไปตลอดเส้นทางการธุดงค์หรือพำนักจำพรรษา หลังปี 2536-2546 ในช่วงบั้นปลายนี้หลวงปู่ชราภาพมากแล้วท่านจึงไม่ได้ถักเชือกเองครับ แต่จะให้ศิษย์ใกล้ชิดถักให้ทำให้สวยงามขึ้นกว่าเดิมเพราะสายตาย่อมดีกว่าหลวงปู่ครับ แต่ไม่ว่ายุคไหนๆก็ตามทีครับขอให้แท้และทันหลวงปู่ปลุกเสกให้เท่านั้นเป็นสุดยอดแล้วครับผม ไม่ว่าจะขนาดกว้างยาวแค่ไหนก็ตามใช้ได้ทั้งนั้นครับผม (เท่าที่พบเห็นนั้นมักมีขนาดตั้งแต่ 1 นิ้วจนถึงตะกรุดบนพานครูคือยาวถึง 16 นิ้วครับ) ลองหามาบูชาติดตัวดูครับผม แล้วจะพบว่าอัศจรรย์แค่ไหนกับตะกรุดเชือกเขียวของหลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน ที่ท่านตั้งใจใช้สรรพวิชาสร้างตะกรุดที่ร่ำเรียนจากครูอาจารย์ของท่านปลุกเสกให้เป็นสุดยอดของตะกรุดจริง มนต์พระกาฬ พระเจ้าปิดไป บาดาล พระเจ้าห้ามอาวุธ คู่ชีวิต นเศวรปราบหงสา โภคทรัพย์ ฯลฯ ทุกๆสรรพวิชาทำตะกรุดนั้น หลวงปู่ท่านเสกให้จนหมดสิ้นครับผม
    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ "..ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจนประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน "
    คำบูชาหลวงปู่หมุน ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า “ตัวกูลูกพระพุทธองค์ ครูสิทธิ์ ครูธงค์ องอาจไม่ประมาทครู พบรอยก้มดู เจอครูกราบ ไหว้ แล้วว่า ( อิ มะ มะ มา มา (รวม 3 ครั้ง)
    ตั้งนะโม 3 จบแล้วกล่าวว่า... นะโมพุทธายะ ยะจงได้จงมี พุทธะปฏิเสวาโส ปฏิเสวามิ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มหาลาโภ ปูเชมิ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2023
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    5.jpg

    6.jpg

    7.jpg


    พระชุดเนื้อตะกั่ว ปี ๒๕๑๒ หลวงปู่โต๊ะ ปลุกเสก ออกวัดโคนอน (จำนวน 3 องค์)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2023

แชร์หน้านี้

Loading...