หลวงปู่ทวด หลวงปู่ศิลา นิรันตราย มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpeg

    2.jpeg

    พญาเสือ" หรือที่เราเรียกกันว่า เสือบินหรือเสือปีก ของหลวงพ่อไฉนฉนฺสาโรครับ
    ...เสือ โดยธรรมชาตินั้นเป็นสัตว์ที่มีความดุดันแต่สงบ มีความสง่างาม มีความน่าเกรงขาม พละกำลังวังชานั้นมีมากมายเหลือล้น เรียกได้ว่าเป็นลักษณะของผู้นำที่สมบูรณ์.. ยามใดที่เสือปรารถนาจะออกล่าเหยื่อ.. ก็เป็นไปได้ยากนักที่เหยื่อจะรอดไปได้... แทบจะเรียกได้ว่าในภาคพื้นดินนั้นไม่มีเป้าหมายใดหรืออุปสรรคใดที่จะขวางมางเสือได้..
    ...จะเกิดอะไรขึ้น หากเสือนั้นมีปีก!!
    ...ในภาคพื้นดินก็ว่าโหดแล้ว นี่ยังมีปีกมาเสริม แทบจะเรียกได้ว่าพุทธคุณนั้น ทวีคุณความรุนแรงและความขลังยิ่งขึ้นไปอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียว..
    เสือที่ไร้ปีก...อุปสรรคของมันมีเพียงอย่างเดียวคือผืนฟ้าที่ไม่อาจเอื้อม... แต่เสือที่มีปีกนั้นสามารถที่จะทะยานไปทั่วทุกที่ ทุกทิศทาง ปราศจากอุปสรรคใดๆขัดขวาง
    ... ผมขอยกตัวอย่างจากตัวของผมเองที่ได้ห้อยเหรียญรุ่นพญาเสือนี้... ผมเป็นแพทย์ทั่วไปที่ใช้ทุนมา3ปีและเตรียมตัวที่จะเรียนต่อเฉพาะทาง แต่จะทำอย่างไรล่ะ ผมถึงจะทะยานไปสู่เป้าหมายที่ผมตั้งไว้ได้... ผมได้มีโอกาสมารู้จักหลวงพ่อไฉนครั้งแรกผ่านเหรียญรุ่นพญาเสือนี้ เพียงตั้งสัจจะอธิษฐานถึงครูบาอาจารย์บรมครูเสือสมิงเสือหัวขาด หลวงพ่อไฉน ฉนฺสาโร... น่าเหลือเชื่อมากว่าเหตุการตั้งแต่ผมขอทุนเรียนต่อ สัมภาษณ์ขอทุนเรียน จนไปถึงติดต่อที่เรียนแพทย์เฉพาะทางของผมนั้น ทุกอย่างเหมือนเลือกสรรค์มาไว้ให้แล้วโดยไร้อุปสรรคขวางกั้น.. สำเร็จได้โดยฉับพลันอย่างน่าอัศจรรย์ใจ..
    ...หรือจะเป็นตอนที่นายตำรวจหลายท่านได้นำเหรียญพญาเสือนี้ไปแขวนคอ.. ก็พบว่าหลายๆท่านได้รับการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งกันอย่างรวดเร็ว จากนายสิบเป็นนายร้อย จากนายร้อยเป็นนายพัน จากนายพันสู่นายพล.. นับว่าเป็นที่น่าประหลาดใจอย่างยิ่ง
    ...พุทธคุณด้านความเหนียวก็ใช่ย่อยซะเมื่อไร.. เมื่อครั้งที่มีข่าวม๊อบฮ่องกงปะทะกับตำรวจ... ทางร้านพระที่ฮ่องกงได้มีออร์เดอร์มาว่า ต้องการเหรียญพญาเสือจำนวนมากด่วน!!!
    ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น?? ทางร้านพระบอกว่าในกลุ่มผู้ประท้วงได้นำเหรียญพญาเสือไปห้อยติดตัว.. ปรากฎว่าในขณะที่ม๊อบปะทะกับตำรวจ ตำรวจได้ใช้ไม้พลองกระหน่ำตีอย่างหนัก โดนศีรษะบ้าง โดนแขนบ้าง โดนขาบ้าง... ผลคือไม่มีแผลใดๆแม้แต่รอยขีดข่วน หัวไม่แตก รอยช้ำไม่มี เจ็บก็ไม่เจ็บ ซึ่งทำให้เหรียญรุ่นนี้เป็นที่ต้องการของทางม๊อบฮ่องกงเป็นอย่างมาก ทำให้ปัจจุบันเหรียญรุ่นนี่ส่งออกไปต่างประเทศพอสมควรแล้ว... หายากมากในเวลานี้

    เหรียญพญาเสือ 2 เลื่อนยศ หลวงพ่อไฉน วัดสังฆปรีดี ขอนแก่น เนื้อทองแดง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ

    ..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2023
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4.jpeg

    5.jpeg

    3.jpeg

    ปี พ.ศ.2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ต.ทุ่งสามน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ท่านได้อนุญาตให้จัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี เพื่อหารายได้ซ่อมแซมฝายกั้นน้ำของหลวงปู่หงษ์ซึ่งพังมาได้ 3 ปีแล้ว โดยหลวงปู่หงษ์ท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2546 สำหรับกำไลเพิ่มทรัพย์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี ถือเป็นกำไลในยุคต้น ๆ ที่หลวงปู่อนุญาตให้จัดสร้างและปลุกเสกให้ไว้เป็นอย่างดี ก่อนจะมีกำไลรุ่นฉลองศาลาในปี 47 และการสร้างกำไลอีกไม่กี่ครั้งหลังปี 50 เช่นกำไลบุญผ้าป่าสามัคคีปี 55 ซึ่งบางรุ่นเช่าหากันสูงมาก กำไลเพิ่มทรัพย์มีพุทธคุณสูงทางด้านโชคลาภโภคทรัพย์ ทั้งมีอุปเท่ห์ทุกด้านตามแต่อธิษฐานบอกกล่าว เรื่องการสร้างกำไลของหลวงปู่นั้นครบเครื่องเปี่ยมด้วยพุทธคุณแบบโบราณอย่างแท้จริง เป็นทั้งของมงคลและนามมงคล ที่แฝงด้วยกุสโลบายในการส่งเสริมกำลังใจในการทำมาหากิน โบราณท่านว่าให้บูชาไว้ประจำกายจักเจริญด้วยเกียรติ์ สมบัติ เจริญด้วยวัย มีแต่สวัสดิมงคล ศัตรูจะแพ้ภัยตัวเอง จะหยิบจะจับกิจการใดก็เจริญรุ่งเรือง ดั่งเคล็ดที่ว่า "มีแต่กำไร ไม่ขาดทุน"......ใครที่ชื่นชอบมงคลธาตุนวโลหะไม่ควรพลาดครับ ถ้าปราศจากการสัมผัสทั้งจากอากาศและมือกระแสผิวจะออกสีนากเงางาม เวลามีการสัมผัสภายนอกแล้วจะกลับดำดูงดงาม ทั้งชุดยังประกอบด้วยแผ่นยันต์สารพัดกันติดจีวรหลวงปู่ปั๊มตราวัดเพชรบุรีไว้ให้บูชาอีกส่วนหนึ่งด้วย ***ขนาดกำไลเป็นมาตรฐาน ขอบวงในอยู่ประมาณ 5×5.6 ซม.***

    กำไลเพิ่มทรัพย์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี เนื้อนวโลหะ ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    6.jpeg

    9.jpeg

    10.jpeg

    11.jpeg

    7.jpeg

    8.jpeg

    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า (ยาว4นิ้ว) ลายนิยมไอเข้ขบฟัน เนื้อตะกั่ว "ลงรักยางไม้ถักเชือก" เชือกแห้งกรอบ รักแห้งจัดมันส์ๆ ดอกนี้สมบูรณ์ไม่มีหักตัวจริงเสียงจริงคับ!!
    รับประกันแท้ตามหลักสากลทุกสนามงานประกวด
    """ตะกรุดสำนักนี้สร้างปาฏิหาริย์มามากมายและวิธีการสร้างพิศดารหาสำนักไหนทำได้เหมือน"""
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข แห่งวัดปากคลองมะขามเฒ่า ขนาด 4นิ้ว โต 12 มม. ลงรักยางไม้ ลายยอดนิยมจรเข้ขบฟัน เนื้อตะกั่วแบบเดียวกับที่ใช้หล่อพระพิมพ์เนื้อตะกั่วที่โด่งดังของท่านเช่น พิมพ์ประภามณฑลรัศมี พระปิดตา อื่นๆ ที่สร้างปาฏิหาริย์มากมาย
    ขั้นตอนการทำแผ่นตะกรุดของหลวงปู่ศุข นับเป็นตำราที่แปลกไม่เหมือนใคร กล่าวคือ ขั้นแรก ต้องเคี่ยวตะกั่วนมกับปรอท ในกระเพาะควายเผือก เป็นเวลาถึง ๗ วัน ๗ คืน ที่ใต้ถุนกุฏิของท่าน โดยท่านจะควบคุมการเคี่ยวตะกั่วด้วยตัวท่านเองเสมอ ถึงกับบางครั้งท่านลงมือเคี่ยวตะกั่วด้วยตัวเองก็มีอยู่บ่อยๆเสร็จแล้วบาง ส่วนท่านก็จะแบ่งไว้สำหรับทำพระพิมพ์ต่างๆ และบางส่วนท่านจะนำตะกั่วเหลวนั้นมาเทลงบนสมุดข่อย เมื่อตะกั่วเย็นตัวลงแล้ว ก็จะนำไปตีแผ่ออก แล้วตัดตามขนาดที่ต้องการ คือตั้งแต่ ๑ นิ้ว จนถึง ๖ นิ้ว (ที่ยาวกว่านี้ก็อาจจะมี)
    .....ขั้นตอน ต่อไป คือ ท่านจะจารตะะกรุดใต้น้ำ ในวันเพ็ญเดือน12 ของทุกๆปี ปีไหนตรงกับวันเสาร์ยิ่งดีเพราะเป็นวันแข็ง โดยจุดเทียนระเบิดน้ำลงไปจารตะกรุดในแม่น้ำหน้าวัด และ ที่หนองท่าเรือทองใกล้กับวัดท่าน เมื่อท่านจารเสร็จจะปล่อยตะกรุดให้ลอยทวนน้ำขึ้นมาเหนือน้ำและจะมีลูกศิษย์ คอยเก็บตะกรุดที่ลอยขึ้นมา หากท่านจารตะกรุดเสร็จทานจะปล่อยเหล็กจารให้ลอยขึ้นมาโดยเมื่อท่านขึ้นมาจาก น้ำก็สร้างความอัศจรรย์ยิ่งนักที่สบงจีวรท่านไม่เปียก จึงนับได้ว่า ตะกรุดหลวงปู่ศุข เป็นตำราที่ยากจะหาพระเกจิอาจารย์ท่านใดมาเสมอเหมือนได้ จึงไม่ต้องสงสัยว่า ทำไมทุกวันนี้ ตะกรุดของท่านจึงมีการซื้อขายกันในราคาที่แสนแพง
    #คาถาอาราธนาพระเครื่อง และตะกรุดหลวงปู่ศุข : ตั้งนะโม ๓ จบ : อิติอะระหังสุคะโต เกสโรนามะเต ประสิทธิเม อิหิอะโห นะโมพุทธายะ

    ตะกรุดจันทร์เพ็ญหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า เนื้อตะกั่ว บัตรเซอร์สมาคม+ใบประกวดงานใหญ่ที่ จ.พิจิตรที่ ขนาด 4.7 นิ้วครับ สภาพสวยสมบูรณ์
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญหลวงปู่ศุขตัวจริงเสียงจริง ส่วนมากบัตรสมาคมระบุตะกรุดหลวงปู่ศุข บัตรที่ระบุว่าเป็นตะกรุดจันทร์เพ็ญมีน้อยมากครับ พร้อมใบประกวดที่ 3 งานประกวดงาน จ.พิจิตร ซึ่งเป็นงานใหญ่ ขอแท้ๆสบายใจหายห่วงครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2023
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg
    2.jpg

    3333.jpg

    พระราหู เนื้อชนวนขี้เหล็กไหล รุ่นแรก หลวงปู่ศักดิ์ เลี่ยม3ห่วงพร้อมบูชา หายาก

    ปรอทกรอ เครื่องรางโบราณ พล.ต. ขุนพันธรักษ์ราชเดช ยังสั่งลูกชายให้หามาใช้ติดตัว ตัวท่านขุนพันฯ เองก็ใช้ติดตัวตลอดมา 1 วัด 1 วัง จะมีแค่ ลูกเดียว ฝังไว้ใจกลางพระราชวังหลวง ฝังไว้ใจกลางโบสถ์ เพื่อส่งที่นั้น เจริญผลรุ่งเรือง อำนาจของปรอทกรอ ลูกเดียวสามารถแสดงอานุภาพครอบจักรวาล โบราณกาลยังยกย่อง ปรอทกรอ ว่า มีอานุภาพดุจอาวุธของท้างโกสี แม้วางไว้เฉยๆ ก็มีรัศมี ๗ โยชน์ โพยพุ่งไปขับไล่เสนียดจัญไร อัปมงคล ทุกข์ภัย เคราะห์กรรมได้ราบคาบ วัดร้าง วังโบราณ ถ้าใครได้ปรอทกรอ มาถือว่า เป็นสุดยอด ไม่ใช่หาได้ง่ายๆ ปัจจุบันก็ไม่มีเกจิอาจารย์ท่านไหนรู้วิธีสร้าง ปรอทกรอ ทำให้เครื่องรางที่มีอานุภาพนี้ หายไปจากวงการเครื่องรางของขลัง
    หลวงปู่ศักดิ์ ท่านได้วิชา ทำปรอทกรอ จากครูอาจารย์ในถ้ำ รู้วิธีและทดลองทำ อาจารย์ในถ้ำ ท่านถึงกับบอกว่า ทำได้ถึงที่สุด ท่านสั่งไว้อีกว่า เมื่อออกจากถ้ำวิปัสสนากรรมฐานอย่าให้ขาด อายุ 80 ปีไปแล้ว จึงให้ทำปรอทกรอ ไปช่วยชาวบ้านเขาได้ ฤกษ์ยามได้ ท่านจึงได้ทำปรอทกรอ ออกให้บูชาเป็นสุดยอดเครื่องรางรางที่ อัศจรรย์ ฝากไว้บนผืนแผ่นดิน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2023
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1678638064809.jpg

    FB_IMG_1678638067940.jpg

    FB_IMG_1678638085506.jpg

    FB_IMG_1678638091149.jpg

    FB_IMG_1678638093803.jpg

    กล่าวกันว่า
    โดยท่านตั้งข้อกำหนดไว้ว่า พระ 1องค์ แลกข้าวเปลือก 1เกวียน

    *พระพุทธเนื้อตะกั่วฝังเขี้ยวหมาป่า
    หลวงพ่อดำ วัดกุฏี ท่านเป็นพระธุดงค์มาจากเขมร มาจำพรรษาอยู่วัดกุฏีช่วงก่อน พ.ศ.2500 พระท่านมีชื่อเสียงเรื่องคงกะพันมหาอุดมากป้องกันคุณไสย อาถรรพ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี หลวงพ่อท่านมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับ หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า
    . ท่านสำเร็จวิชาโสฬสดังเช่นเจ้าคุณเฒ่าวัดหนัง สามารถเรียกปรอทได้ ท่านได้สร้างพระที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของท่าน โดยสร้างจากเนื้อตะกั่วผสมปรอทที่ท่านเรียกเอง
    พระเครื่องของหลวงพ่อดำกล่าวกันว่า นอกจากจะกันปลาปักเป้ากัดแล้ว ถ้าเข้าบ้านใดที่มีคุณไสย คุณไสยจะออกทันที

    ในสมัยนั้นนอกจากหลวงพ่อดำจะสร้างพระเครื่องไว้แจกลูกศิษย์แล้ว พระของท่านอีกบางส่วนหลวงพ่อดำยังต้องเดินทางไปต่างเมืองเพื่อนำพระเครื่องของท่านไปแลกข้าวแลกเกลือแลกข้าวเปลือก

    กล่าวกันว่า
    ท่านต้องเดินทางไปถึงสระบุรีเพื่อไปแลกข้าวเปลือก โดยท่านตั้งข้อกำหนดไว้ว่า
    พระ ๑ องค์ แลกข้าวเปลือก ๑ เกวียน ในช่วงแรกไม่ค่อยมีคนสนใจเพราะไม่รู้จักท่าน
    แต่มีบางคนทำบุญกับท่านพอได้รับแจกพระ ก็นำไปทดลองพุทธคุณโดยใช้ปืนยิง
    แล้วไม่ออก ต่างก็เล่าขานกันต่อๆทำให้ชื่อเสียงของท่านโด่งดังเป็นที่นับถือกันมาก

    ท่านนำมาหลอมสร้างพระของท่าน พร้อมฝังเขี้ยวหมาป่าแก้อาถรรพ์มีประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดเลื่องลือจากรุ่นสู่รุ่น พระของท่านที่ทำเนื้อตะกั่วยุคนั้นจะมีส่วนผสมของปรอทที่เอามาเป็นส่วนผสมในเนื้อตะกั่ว นี่ท่านต้องเอาไข่เน่าๆไปวางไว้ในป่าที่มีใบไม้เน่าๆกองทับถมกันอยู่เพื่อ ล่อปรอทให้เข้ามากินของเน่าของเสียที่อยู่ในไข่แล้วเอามาซัดด้วยว่านยาหรือสะกดด้วยวิชาอาคมเพื่อกันปรอทหนีไปบางท่านซัดด้วยว่านยาเพื่อให้ ปรอทแข็งตัวไม่ไหลออกไปแล้วต้องเอาปรอทนั้นมาเคี่ยวเพื่อผสมกับเนื้อตะกั่วที่

    …เล่ากันสืบต่อมาว่าตะกั่วที่ใช้เนื้อชนวนสิงห์ตะกั่วคู่หน้าโบสถ์ที่ลือลั่นทั่วปราจีนบุรีหน้าโบสถ์จะมีสิงห์ตะกั่วคู่หนึ่งตั้งอยู่ ขนาดไม่ใหญ่มาก สิงห์ตะกั่วและโบสถ์เก่านี้มีมาก่อนหลวงพ่อดำอีกเด็กๆ แถววัดจะชอบแบกกันไปเล่นกันตามท้องนาเป็นที่สนุกสนาน แล้วเรื่องที่แปลกก็คือ
    สิงห์ คู่นี้ ต่อให้เด็กๆเล่นแล้วทิ้งไว้ตามท้องนา เช้ามาก็จะเห็นสิงห์คู่นี้กลับไปตั้งอยู่หน้าโบสถ์ที่เดิมทุกครั้งไปโดยไม่ทราบว่ามาได้อย่างไร…

    …การสร้างพระฝังเขี้ยวหมาป่า
    ครั้งที่หลวงพ่อดำท่านออกธุดงค์ตามป่าตามเขาแถวตะเข็บชายแดน ท่านได้ไปเจอกับซากหมาป่าจำนวนหนึ่ง และในซากนั้นก็มีซากเสือโคร่งอยู่ไม่กี่ตัว ซึ่งในเหตุการณ์นี้อาจจะเป็นไปได้ว่า มีการต่อสู้กันระหว่างฝูงหมาป่ากับเสือโคร่งที่พลัดถิ่น จึงมีล่องลอยการต่อสู้และซากศพอย่างที่เห็น หลวงพ่อดำท่านได้มองเหตุการณ์นี้อย่างลึกซึ้งถึงความอาจหาญของหมาป่า แม้ว่าจะตัวเล็กกว่า2เท่าแต่ใจนั้นไม่ต่างกับเสือโคล่งแม้แต่น้อย ดั่งคำที่ว่า “เสือหลงป่า อย่าดูแคลนหมาเจ้าถิ่น” หลวงพ่อดำท่านสังเกตจุดนี้จึงนำเขี้ยวของหมาป่ามาเป็นส่วนหนึ่งในการจัดสร้างวัตถุมงคลของท่าน โดยเขี้ยวหมาป่านั้นเป็นเครื่องรางที่หลวงพ่อดำท่านต้องการสะกดความเข้มขลังคงกระพันชาตรีและกำกับพระคาถาหัวใจราชสีห์ลงไปด้วยที่จะป้องกันและสะท้อนคุณไสย,มนต์ดำและอวิชชาต่างๆกลับไปหาคนผู้นั้น และการสร้างวัตถุมงคลของหลวงพ่อดำท่านก็จะเป็นรูปแบบพระเนื้อตะกั่วฝังเขี้ยวหมาป่าซะส่วนใหญ่

    พระที่ทำจากเนื้อตะกั่วฝังเขี้ยวหมาป่ามีรูปแบบพิมพ์พระที่หลากหลายกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นพิมพ์ปิดตา, พิมพ์พระพุทธ พระพุทธชินราชพระปิดตาเกลอเดียว(พิมพ์ปักเป้า) ตลอดจนพิมพ์พระปิดตา5เกลอและพิมพ์ต่าง ๆ มีทั้งขนาดเล็กต่างกันไปจุดประสงค์ท่านทำเพื่อแจกให้กับชาวบ้าน

    พระเครื่องเนื้อตะกั่วของหลวงพ่อดำ เป็นที่ต้องการมากในพื้นที่และใกล้เคียงในสมัยนั้นช่วงในยุคของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า โดยในจังหวัดปราจีนบุรีที่มีพระเก่งๆวิชาอาคมแก่กล้าอย่างหลวงพ่อดำนั้นได้อาศัยจำพรรษอยู่ที่วัดกุฏิ หลวงพ่อดำท่านนี้ได้เล่ากันว่าท่านเป็นพระธุดงค์จากเขมรและได้มาจำพรรษาที่วัดกุฏิ ซึ่งมีพื้นที่ที่ใกล้เคียงกับฝั่งเขมร โดยเป็นที่รู้กันดีว่า วิชามนต์ดำ,คุณไสย,ยาสั่ง,ตลอดจนภูตผีพลายกุมารรักยม เป็นที่ขนานนามว่าของเขมรนั้นแรงนัก ทำให้ชาวบ้านในละแวกนั้นก็พากันหวาดกลัวกันไปทั่ว ร้อนจนถึงหลวงพ่อดำ วัดกุฏิ ซึ่งหลวงพ่อดำท่านนี้มีตบะวิชาแกร่งกล้า เนื่องจากท่านเป็นพระที่ชอบธุดงค์ ตามป่าเขาแถวตะเข็บชายแดนติดเขมร และที่แน่นอนว่าหลวงพ่อท่านเองท่านก็เป็นพระเขมรอยู่แล้วก็ต้องได้พบเจอกับการท้าทายจากมนต์ดำฝั่งเขมรกันอยู่เนื่องๆในครั้งที่ยังธุดงค์อยู่ พอมาครั้งนี้ก็มีข่าวที่ชาวบ้านพากันหวาดกลัวเกี่ยวกับคุณไสยมนต์ดำจากฝั่งเขมร

    หลวงพ่อดำท่านจึงได้เมตตาจัดสร้างวัตถุมงคลเนื้อตะกั่วซึ่งถือว่าเป็นรุ่นแรกๆของท่าน
    ในการสร้างครั้งนั้นหลวงพ่อดำได้กดพุทธาคมเจาะจงเลยว่า ป้องกันคุณไสย,มนต์ดำ,อวิชชาต่างๆตลอดจนเกาะเพชรคงกระพันชาตรี ให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากคมหอกคมดาบและอันตรายทั้งปวง พอหลวงพ่อดำได้สร้างเสร็จ ก็แจกจ่ายชาวบ้านให้พกติดตัวกันเอาไว้ โดยในครั้งนั้นก็มีประสบการณ์กันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่มีโจรมาปล้นและมีการต่อสู้กันเกิดขึ้น โจรได้ควักปืนมายิง แต่ปรากฏว่าปืนกลับยิงไม่ออก แต่เหตุการณ์นี้ก็ไม่ใช่เหตุการณ์เดียว ก็มีการกล่าวมานักต่อนักว่า โดนยิงไม่เข้าบ้าง โดนโจรปล้นควักปืนมายิงแต่ปรากฏว่าปืนนั้นกลับระเบิดใส่ตัวของโจรเองจนเสียชีวิต พูดกันง่ายๆว่าแม้ในปัจจุบันก็มีประสบการณ์ที่ไม่แพ้ในยุคนั้น

    มี สามองค์

    พระเนื้อตะกั่วของหลวงพ่อดำ เริ่มเป็นที่หาของที่แท้ทันถึงยุคยากแล้วในปัจจุบัน ( ของแท้ๆนั่นหายาก )

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2023
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    3.jpg

    4.jpg

    5.jpg


    ผู้วิเศษแห่งเมืองสรรคบุรี
    ตะกรุดโทนมหากาฬสองกษัตริย์ยุคต้น
    หลวงพ่อกวย ชุตินธโร
    นะสิวังพรหมมามะอะอุ สายคูรแรง
    เป็นตะกรุดสองกษัตริย์เนื้อทองแดงและอลูมิเนียมขาปิ่นโตลูกสะกดปรอทจากการเล่นแร่แปรธาตุของท่านเชือกเดิมๆสวยสมบูรณ์เก่าถึงยุคเส้นนี้ส่องดูเนื้อหาแล้ววางไม่ลงแน่นอนตัวจริงเสียงจริงชัดเจน
    ตะกรุดยาว ๔.๕ นิ้ว สุดยอดตะกรุดของท่านที่มากประสบการณ์และหาชมได้ยากในปัจจุบันสนใจสอบถามได้นะครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2023
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    335671800_168245402731399_538878297154848158_n.jpg

    พระกริ่งเจ้าสัว…เนื้อเงิน…หลวงพ่อเหิน
    มวลสารจัดสร้างดี พิธีดี และสร้างน้อยมาก
    มีบูชาติดตัวไว้เป็นมงคลยิ่ง…รวยเป็นเจ้าสัว
    พระกริ่งเจ้าสัวหลวงพ่อเหิน ปุญญักเขตโต แห่งสำนักเทือกเขาเพชรพญาธาร จ.เพชรบูรณ์ สร้างด้วยชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ คือ
    แผ่นจารอักขระมหายันต์ศักดิ์อันเป็นวิชาเฉพาะและไม่เหมือนใครของหลวงพ่อเหิน
    ชนวนพระกริ่งชินบัญชรรุ่นแรกของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ได้รับมอบจากอาจารย์เพียรวิทย์ จารุสถิตย์ ศิษย์เอกหลวงปู่ทิม

    กับแผ่นยันต์ 108 และนะปถมัง 14 นะ ตามตำราการจัดสร้างพระกริ่งโบราณ และแผ่นยันต์สารพัดยันต์ที่ลงโดยพระเกจิคณาจารย์ชื่อดังอีกหลายรูป อาทิเช่น หลวงปู่สงฆ์ วัดบ้านทราย ลพบุรี หลวงปู่ทวน วัดโป่งยาง จันทบุรี หลวงพ่อทอง วัดบ้านไร่ หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ฯลฯ
    ประกอบพิธีเททองนำฤกษ์วาระแรกบนเทือเขาเพชรพญาธาร ตรงวันที่ 11 เมษายน 2565 เวลา 10.19 น.โดยหลวงพ่อเมตตาเททองด้วยตัวท่านเอง
    วาระที่สองตรงวันที่ 24 ก.ค 2565 เวลา 13.09 น. ณ พระอุโบสถวัดศรีบุญเรือง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์พิธีมหาพุทธาภิเษกโดยพระเกจิคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมและมากด้วยเมตตา

    1.หลวงพ่อเหิน ปุญญักเขตโต
    สำนักเทือกเขาเพชรพญาธาร ประธานจุดเทียนชัย
    2.หลวงพ่อรวย อัคคสาโร วัดมาบตาพุด
    จ.ระยอง ( ประธานดับเทียนชัย )
    3.หลวงพ่อคูณ ธัมมวโร วัดศรีบุญเรือง จ.เพชรบูรณ์
    4.หลวงพ่อบัวลอย ญาณรักขิโต วัดน้อย จ.สิงห์บุรี
    5.พระราชวชิรวิจิตร (หลวงปู่ณรงค์ วัฑฒโน)
    วัดถ้ำผาปู่ จ.เลย
    6.หลวงปู่นิภา นิภาธโร พระมหาเจดีย์พระพุทธเจ้า
    108. พระองค์ เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
    7.พระครูภาวนาพัชรโพธิ (หลวงปู่ดิเรก อาวุธปัญโญ)
    วัดซับตะเคียน ภูพระธาตุ จ.เพชรบูรณ์
    8.ครูบาโต ฐิตวิริโย วัดพระบาทปางแฟน จ.เชียงใหม่
    9. ครูบากฤษดา สุเมโธ
    วัดสันพระเจ้าแดง จ. ลำพูน(เสกที่วัด)
    ‘พระกริ่งเจ้าสัว ’ จึงเป็นที่นิยมแสวงหาของบรรดาลูกศิษย์

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    9.jpg

    10.jpg

    11.jpg

    12.jpg

    6.jpg

    7.jpg

    8.jpg

    สตาร์ทอย่างไรก็ไม่ติดปาฏิหารย์ให้เห็นกับตาต่อหน้าคนนับสิบ หลวงปู่คำน้อย จิตตคุตโต วัดภูกำพร้า บ้านมะนาว อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร พระเหนือโลกที่เชื่อกันว่าท่านมีอายุถึงยืนยาว 238ปี.....
    ช่วงปี2540หลังเกิดวิกฤติต้มยำกุ้งอันมีผลให้ธุรกิจใหญ่น้อยล้วนล้มหายตายจาก ช่วงนั้นผมทำงานเป็นผู้รับเหมาและนักพัฒนาที่ดินก่อสร้างคอนโดมิเนียมขายย่านคลองหกตรงข้ามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี่ราชมงคล ธุระกิจที่ทำล้มตึงลงมีหนี้สินมากมาย ทางออกที่ดีของชาวพุทธคือพึ่งพากราบไหว้สิ่งศักดิสิทธิครูบาอาจารย์ชนิดค่ำไหนนอนนั่น จึงทำให้พบครูบาอาจารย์ผู้ทรงคุณธรรมมากมาย อาทิหลวงปู่ทุย ฉัทกาโม พระอรหันต์ประธานสงฆ์องค์แรกผู้ให้กำเนิดวัดป่าภูริทัตตภักดี เพชรบูรณ์ในวันนี้ หลวงปู่เรือง อาภัสโร เทพเจ้าแห่งเขาสามยอดลพบุรีที่ให้ผมไปรับท่านลงจากเขาหลังจากที่ท่านไม่ลงมาจากเขามุ่งหน้าบำเพ็ญเพียรองค์เดียวบนเขากว่า50ปีและไปอยู่บ้านสวนคลอง10ก่อนจะไปอยู่อุบลราชธานี หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อมตสงฆ์ทรงอภิญญาห้าแผ่นที่ช่วยท่านทำสุดยอดวัตถุมงคล"รวยทันใจเหล็กน้ำพี้" เหล็กแพงที่สุดในโลก และอีกมากมายหลายองค์ แต่ละองค์ล้วนมีสิ่งมหัศจรรย์ให้จดจำจนถึงทุกวันนี้ แต่มีอยู่องค์ที่พบสิ่งเหนือธรรมชาติต่อหน้าต่อตา..หลวงปู่คำน้อยแห่งภูกำพร้า
    หลวงปู่คำน้อยเป็นพระอริยะสงฆ์ที่มีความเชื่อว่าท่านมีอายุยาวนานเป็นร้อยปีท่านเล่าว่าฟันของท่านเปลี่ยนใหม่มาสองรอบแล้วโดยขึ้นเอง(รอบละ100ปี)เมื่อมีคนถามถึงอายุท่านๆจะไม่ตอบเพียงเล่าว่า..ตอนสร้างพระนครท่านยังมายืนดูการสร้างวัดพระแก้วอยู่เลย จากคำพูดของท่าน ศิษย์จึงประมาณการว่าท่านน่าจะมีอายุไม่ต่ำกว่า200ปี ครั้งหนึ่งได้มีโอกาสอุปถากดูแลท่านตอนที่ท่านมาพักบ้านศิษย์ที่สมุทรปราการ จึงกราบนมัสการท่านมาดูฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ เมื่อถึงเวลานัดหมายได้ขับรถไปรับท่านและพาท่านไปถวายภัตราหารในฟาร์ม หลังจากนั้นพี่อรซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของฟาร์มจระเข้ได้ให้คนงานนำรถไฟฟ้าซึ่งเป็นรถไฟนำเที่ยวในฟาร์มมารับหลวงปู่ ดูหลวงปู่ท่านแสดงอาการไม่อยากขึ้นรถไฟฟ้าผมจึงอุ้มท่านขึ้นไปนั่งบนรถ หลวงปู่แสดงอาการขัดขืนเมื่อหลวงปู่นั่งเรียบร้อยจึงให้พนักงานสตาร์ทรถเสียงดังแกร็กๆแต่เครื่องยนต์ไม่ติดอยู่พักใหญ่ พนักงานขับรถส่ายหัวแล้วบอกชาร์ตแบตตารี่ทั้งคืนจนเต็มแต่ทำไมรถไม่ติด พี่อรเจ้าของฟาร์มจึงให้เจ้าหน้าที่นำรถม้ามารับหลวงปู่แทน หลวงปู่ซึ่งเป็นพระอารมณ์ดีแสดงอาการดีใจเหมือนเด็กว่าอยากขึ้นรถม้าอย่างเห็นได้ชัดจึงอุ้มท่านขึ้นรถม้าแล้วพาท่านชมฟาร์ม..พอรถม้าเคลื่อนตัวออกไป..รถไฟฟ้าก็ลองสตาร์ทใหม่..ชึ่งเดียวรถติดเลย!!!!!

    รูปหล่อเนื้อเงิน รุ่นแรก ปี37 หลวงปู่คำน้อย สภาพสวยมาก

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2023
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    51507.jpg

    51508.jpg

    51509.jpg

    เหรียญรุ่นแรก “ยันต์วิเศษ ครอบมหากาฬ อิติปิโสเก้ายอดตำรับหลวงปู่อิ่มวัดศีลขันธ์ พระสวยนอนกล่ององค์นี้ผิวมีประกายอมฟ้าสวยๆมาก

    ด้านพุทธานุภาพมีคุณมาก ประสิทธิที่ใด ศัตรูทำร้ายมิได้ อิ่มอุดมมิรู้อด เป็นสวัสดีมงคลแก่ผู้นั้นอยู่สุขสำราญ กันได้สารพัด อิติปิโสนพเคราะห์ รวม กำลังพุทธคุณ บุญญานุภาพ พุทธปริตร บารมีเทพนพเคราะห์ และ วิชาศักดิ์สิทธิ์ เข้าด้วยกันเป็นการสะเดาะเคราะห์ เสริมดวงชะตา สิริมงคลชีวิตได้ดีมากเคราะห์ร้ายกลายเป็นดี เคราะห์ดีก็ดียิ่งขึ้นไป มีทรัพย์ในถุงมิขาด ฐานเป็น พระเจ้า ๕ พระองค์ หรือเรียกว่า "แม่ธาตุใหญ่" ซึ่งมีพุทธคุณครอบจักรวาลครบทุกด้าน เช่น เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ป้องกันภัย มหาเสน่ห์ มหาอุด รวมทั้งไล่ภูตผีและใช้กันเสนียดจัญไร มีอำนาจพุทธานุภาพสามารถสงเคราะห์ผู้สักการะในด้านต่างๆ นะ ธาตุบารมี มีความเย็น ธาตุน้ำมีผลทางเมตตา ร่มเย็นเป็นสุขเป็นที่รักยิ่งของมนุษย์และเทวดา ปราศจากศัตรู โม ธาตุบารมี มีความเข้มแข็งคือ ธาตุดินมีผลทางด้านโชคลาภคุ้มครอง ศัตรูทำอะไรเรามิได้เป็นที่นับถือหน้าตาแก่คนทั้งหลาย พุท ธาตุบารมี มีความร้อนคือธาตุไฟมีผลทางด้านกำจัดภูติผีปีศาจ มีเสน่ห์อย่างรุนแรง ใครคิดร้ายต้องพินาศย่อยยับไป ด้วยอนุภาพพุทธบารมีสนองกลับ ธา ธาตุบารมีเป็นความอ่อนโยน เบาสบายคือธาตุลมทางเจรจา มีเมตตาเป็นที่ประทับใจแก่คนทั้งหลายแคล้วคลาดปลอดภัยสูง ผ่อนเคราะห์กรรม ยะ ธาตุบารมี มีความว่างเปล่า คืออากาศธาตุ ให้ผลทางด้านปกครอง บารมีอำนาจ วาสนา ล้อมด้วย “เฑาะว์ มหาพรหมขึ้นยอด” เป็นใหญ่ยอดคน “นะต่อยอด” มีชัยชนะ มีความสำเร็จ
    “อุทับอุถม” เป็นเมตตามหาเสน่ห์มามายเหลือประมาณ อย่าได้เห็นหน้าเห็นพักตร์ รักยันตาย
    จำนวนสร้าง
    เนื้อเงินสร้าง 300 เหรียญ มีหมายเลขและโค๊ดเพชรกำกับ
    ท่านใดสนใจบูชา มีเกษาเจ้าคุณทองแถมให้ฟรีครับ

    เหรียญรุ่นแรก “ยันต์วิเศษ ครอบมหากาฬ อิติปิโสเก้ายอด เนื้อเงิน133 เจ้าคุณทอง

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpeg

    2.jpeg

    เหรียญขุนพันธ์ๆ ท้าวจตุคามรามเทพ รุ่นมือปราบสิบทิศ เนื้อทองแดง 2550 พร้อมซองเดิม เหรียญขุนพันธ์ มือปราบสิบทิศ ที่ระลึกสร้างอนุสาวรีย์ ปี2550 ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์มือปราบสิบทิศ ด้านหน้าเหรียญ ที่ระลึก พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช อยู่เย็นเป็นสุข ปลอดทุกข์ ปลอดภัย เป็นวัตถุมงคลรุ่น ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นที่ระลึกสร้างอนุสาวรีย์ท่าน พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช และรูปหล่อองค์จตุคามรามเทพ หน้ากองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนครศรีธรรมราช เหรียญมือปราบสิบทิศ เหรียญขุนพันธรักษ์ราชเดช รุ่นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์มือปราบสิบทิศ มีการสร้างขึ้นและทำพิธีพุทธาภิเษก อย่างถูกต้อง 4 วาระ โดยปลุกเสกโดยลูกชาย ท่านขุนพันธ์ คุณฉันท์ทิพย์ พันธ์รักษ์ราชเดช และพระเกจิสายใต้ จำนวนมากค่ะ พิธีพุทธาภิเษก เหรียญขุนพันธ์มือปราบสิบทิศ ทั้งหมด 4 พิธี ได้แก่ ครั้งที่ 1 เมื่อ 19 ม.ค. 2550 ณ ถ้ำฤาษีเขางู อ.เมือง จ.ราชบุรี ครั้งที่ 2 เมื่อ 2 ก.พ. 2550 ณ หอพระวิหารสูง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ครั้งที่ 3 เมื่อ 3 ก.พ. 2550 ณ สะดือทะเลปากพนัง อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ครั้งที่ 4 เมื่อ 16 ก.พ. 2550 ณ วิหารหลวง วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ***มวลสารที่ใช้ในการจัดสร้างวัตถุมงคลล้วนสุดยอด*** 1.ปลียอดพระธาตุ 2. มวลสารจากกริชอะแวซาดอ 3. ผงว่านหลักเมือง ปี 2530 4. ศาสตราวุธต่าง ๆ ทั้งหมดของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช 5. มวลสารจากดาบขุนพันธ์ (เหล็กน้ำพี้)สืบทอดมาจากพระยาพิชัย 6.หนวดเคราของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดชฯลฯ ประสบการณ์โดนยิง 4 นัดไม่ระคายผิว

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1679106307361.jpg

    FB_IMG_1679106309060.jpg

    FB_IMG_1679106311932.jpg

    FB_IMG_1679106314434.jpg

    FB_IMG_1679106317949.jpg

    FB_IMG_1679106320567.jpg

    #พระกริ่งคู่ชีวิตรุ่น1ในแผ่นดิน นวะโลกุตระธรรม หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    พระกริ่งคู่ชีวิตรุ่น 1 ในแผ่นดิน ปี 41 หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    พิมพ์เล็กสมาธิ ( หายากครับ ) สร้างเพียง 250 ชุด เท่านั้น
    #หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เป็นประธานปลุกเสกครับ วัดหลักเมืองพัฒนาราม จ.เพชรบูรณ์
    มีคราบน้ำมนต์ขลังๆเลยครับ ปลุกเสกมากถึง 9 พิธี โดยพระเกจิอาจารย์ดังอายุยืนอาคมขลังจากทั่วประเทศมาร่วมกันปลุกเสกวัตถุมงคลชุดนี้
    สุดยอดแห่งความเข้มขลังเต็มพลังพุทธคุณแรงๆเลยครับ
    สมัยนี้วัตถุมงคลที่ปลุกเสกหนักๆขนาดนี้หายากมากๆครับ

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1679324257992.jpg

    FB_IMG_1679324271255.jpg

    FB_IMG_1679324273309.jpg

    FB_IMG_1679324278369.jpg

    ปิดตา มหายันต์โบส์ลั่น

    พระปิดตามหายันต์ เนื้อนวะ
    พ่อท่านจรูญ อัควัณโณ สายเขาอ้อ เจ้าตำหรับ ยิงไม่ออก ยิงออกไม่ถูก ยิงถูกไม่เข้า กันคุณไสย แคล้วคลาดปลอดภัย เข้าห้องน้ำไม่ต้องถอด มีเพศสัมพันธ์ไม่ต้องถอด ราวตากผ้าลอด ได้เลยไม่มีเสื่อม เเละใครที่คิดร้ายคิดไม่ดีมีอันเป็นไปสะท้อนกลับ ท่านเสก
    คาถากันปลอง ไว้แล้ว ท่านบอกว่าไม่เสื่อมเหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาดูแล กลัวทำผิด กลัวของเสื่อม แนะนำบูชาสายเหนียวนี้ไม่ผิดหวัง ท่านเสก กันปลองไว้แล้ว
    ผู้บูชาพึ่งอยู่อยู่ในศีลในธรรม ตั้งตนในความไม่ประมาท

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    3.jpg

    4.jpg

    พระสมเด็จกรุวัดดักคะนน หลวงพ่ออยู่ วัดดักคะนน ชัยนาท ปี 2455 เนื้อผงใบลาน สภาพสวยมากๆครับ
    ***
    พระสมเด็จหลวงพ่ออยู่หลังรูปเหมือน เนื้อผงใบลาน กรุวัดดักคะนน จ.ชัยนาท หรือชาวบ้านเรียกติดปากว่า พระสมเด็จ "อยู่ - ศุข" เพราะหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าร่วมปลุกเสก ด้วยนั้นเอง พระกรุดักคะนนชัยนาท อายุราว ๑๐๐ กว่าปีมวลสารที่บรรจุในองค์พระของสมเด็จพุฒจาร์โตที่หลวงพ่อทองอยู่ได้นำมาผสมใน องค์พระกรุสมเด็จ ผงพระสมเด็จกรุดักคะนน สร้างจากผงวิเศษของสมเด็จโต หลวงปู่อยู่เอาใส่เรือพายมาวัดปากคลองมะขามเฒ่า ถวายให้หลวงปู่ศุข ปลุกเสกเป็นกรณีพิเศษ พระสมเด็จนี้ได้จัดขึ้นเมื่อปี พ. ศ. ๒๔๕๕ กรุแตกเมื่อปี พ. ศ. ๒๕๓๐ รวมแล้วราว ๑๐๖ ปี อีกหนึ่งของดีทีทันหลวงพ่ออยู่ และหลวงปู่สุข ปลุกเสก และสุดยอดมวลสารที่มีส่วนผสมของสมเด็จโต ที่สนนราคายังเบาๆ แต่ปัจจุบันพบเห็นน้อย หายากน่าเก็บน่าใช้อีกละคราฟ ************************************************************************************************************************************** พระสมเด็จกรุวัดดักคะนนนี้คนพื้นที่เล่าว่าเป็นสมเด็จที่หลวงปู่อยู่วัดดักคะนนชัยนาทสร้างบรรจุไว้ ซึ่งหลวงปูอยู่ท่านนี้เป็นพระร่วมสมัยกับหลวงปู่ศุข ปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อคงบางกะพี้ ท่านมีอายุพรรษาอ่อนกว่าทั้งสองท่าน โดยหลวงพ่อคงถือว่า มีความอาวุโสสุด ซึ่งทั้งสามท่านนิยมไปมาหาสู่กันเสมอ จะเพื่อการใดไม่ทราบชัด คนแถบชัยนาทเรียกกันว่า คง-อยู่-ศุข หรือสามคณาจารณ์แห่งลุ่มแม่น้ำท่าจีน หลวงปู่อยู่ก่อนหน้าที่จะมาปกครองวัดดักคะนน ท่านไปเรียนพระปริยัติธรรมที่วัดบางขุนพรหม และได้รับมอบผงที่สมเด็จโตลบไว้และชิ้นส่วนสมเด็จที่ชำรุด จากเจ้าอาวาสวัดบางขุนพรหมในสมัยนั้นมามากพอสมควร ท่านจึงนำมาจัดสร้างสมเด็จของท่าน พระชุดนี้สร้างโดยหลวงพ่ออยู่ แห่งวัดดักคะนน พระผู้มีบารมีธรรมสูงส่งอีกทั้งเป็นพระที่มีวาจาสิทธิ์องค์หนึ่ง นอกจากนี้ท่านยังเป็นสหายสนิทกับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า พระอาจารย์ทั้งสององค์ชาวบ้านที่ชัยนาท และจังหวัดใกล้เคียงต่างให้ความเคารพนับถือไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน หลวงพ่อทั้งสองต่างเดินทางไปมาหาสู่เพื่อแลกเปลี่ยนวิชาซึ่งกันและกัน เป็นประจำจนเรียกว่ากินกันไม่ลง พระชุดนี้จึงไม่แปลกที่หลวงปู่ศุข จะมอบมวลสารชั้นยอดและมีส่วนร่วมในการจัดสร้าง รวมถึงการปลุกเศกด้วย พระสมเด็จที่สร้างมีทั้งหมด ๕ พิมพ์คือ พิมพ์ใหญ่ พิมพ์ทรงเจดีย์ พิมพ์ฐานแซม พิมพ์เจ็ดชั้นและเก้าชั้น พิมพ์ใหญ่ขนาดครึ่งฝ่ามือเป็นพระคะแนน และเนื้อผงใบลานหลังรูปท่าน เสร็จแล้วได้นำบรรุไว้ใต้ฐานพระประธานโบสถ์ จนกาลเวลาล่วงเลยมา พระได้แตกกรุออกมาเพราะพระประธานชำรุดเกินกว่าจะซ่อมแซมได้ กรรมการวัดจึงมีมติที่จะรื้อและสร้างใหม่ จึงพบพระสมเด็จไหลทะลักออกมาจากใต้ฐานพระประธาน หลวงพ่อผลเจ้าอาวาสในขณะนั้นจึงนำมาให้ทำบุญและแจกจ่ายวัดต่าง ๆ ในละแวกนั้นเพื่อหาทุนสร้างโบสถ์ มีผู้ไม่ทราบข้อมูลเข้าใจผิดว่า เป็นพระสมเด็จของหลวงพ่อผล ภายหลังผู้ใช้ไปประสบอภินิหารหลายอย่าง จนชาวบ้านขนานนามว่า มีพระสมเด็จ "อยู่ - ศุข" จะอยู่รอด ปลอดภัยมีความสุข หลวงปู่อยู่ท่านนี้จากปากคำของคนเฒ่าคนแก่เล่าสืบมาว่าท่านเก่งถึงขนาดที่ ใช้มือจับเหล็กสลักโบสถ์ที่ยังมีไฟแดงๆอยู่แทนครีมคีบและตอกด้วยมือเปล่าๆ แทนฆ้อนได้ สำหรับประสบการณ์ถือว่าแปลกกว่าสมเด็จโดยทั่วๆไปเพราะนอกจากจะมีพุทธคุณใน ด้านเมตตามหานิยมโชคลาภตามมาตรฐานตำรับสมเด็จแล้วยังมีพุทธคุณในด้านบู๊ค่อน ข้างหนาหูอีกเช่นกัน เช่น เรื่องล่าสุดที่ได้รับฟังมาเหตุเกิดที่ จ.นครสวรรค์ ผู้ร้ายถูกตำรวจล้อมยิงในระยะใกล้ๆแบบวงรำวงเลยว่างั้น แต่ปรากฏว่ายิงไม่ออกซักกระบอกเลย ในคอเจ้ากรรมมีสมเด็จดักคะนนองค์เดียว เท่านั้น

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1679388242896.jpg

    ลูกอมตาปลา พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง นครศรีธรรมราช ปัจจุบัน ไม่ค่อยพบเห็น เริ่มหายากครับ

    คุณวิเศษกายสิทธิ์ ดียอดเยี่ยมทาง เป็นเจ้านาย ยิ่งใหญ่ทางมหาอำนาจ ล้ำเลิศทางโชคลาภ ธุรกิจ-การค้าขาย ทำมาค้าขายดี เจริญ
    รุ่งเรือง ร่ำร่วย มั่งมีศรีสุข เงินไหลกอง-ทองไหลมา..! ป้องกันภัยอั้นตราย ภูตผีปิศาจ คุณไสยมนต์ดำ สิ่งอัปมงคลทั้งปวง เป็นมหาเสน่ห์-มหานิยม
    ตลอดจน คงกระพัน-แคล้วคลาด-มหาอุด..!! พกพาบูชาติดตัว เสริมส่งบารมี ล้ำค่า หายากมากๆ..
    “หลวงพ่อคลิ้ง จันทสิริ” เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่าเป็นพระเถระที่มีวิชาอาคมอีกรูปหนึ่ง นอกจากนี้หลวงพ่อคลิ้ง วัดถลุงทองท่านยังมีอายุยืนนานถึง ๑๐๔ ปี เพราะพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง ท่านเกิดเมื่อ พ.ศ. ๒๔๒๙ และมรณภาพใน ปี พ.ศ. ๒๕๓๓ โดยออกบวชเป็นสามเณรขณะอายุ ๘ ขวบ แล้วก็ครองเพศเป็นบรรพชิตมาตลอดจวบกระทั่งวาระสุดท้ายของชีวิต หากนับพรรษาต่อเนื่องตั้งแต่บวชเป็นสามเณรกระทั่งเป็นพระภิกษุ “หลวงพ่อคลิ้ง” ก็จะครองพรรษาได้ถึง ๙๖ พรรษา เลยทีเดียว
    พ่อท่านคลิ้ง พระอริยสงฆ์แห่งแดนทักษิณอีกรูปหนึ่ง นามพ่อท่านคลิ้ง จันทสิริ แห่งวัดถลุงทอง อำเภอร่อนพิบูลย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช ตลอดช่วงชีวิตในกาสาวพัสตร์ 86 ปีของท่านเปี่ยมไปด้วยความเมตตาต่อผู้ไปกราบนมัสการท่าน กล่าวในด้านความศักดิ์สิทธิ์ของพ่อท่านคลิ้งนั้น ในสมัยที่พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน ยังมีชีวิตอยู่ เมื่อชาวอำเภอร่อนพิบูลย์ไปกราบนมัสการท่านถึงวัดสวนขัน ท่านมักกล่าวว่า "ทีหลังไม่ต้องมาไกลถึงนี้หรอก ไปหาท่านคลิ้งนั้นแหละ ท่านคลิ้งให้พรดีเหมือนฉัน

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1679391817602.jpg

    FB_IMG_1679391819499.jpg


    พระขรรค์โสฬส เนื้อสัมฤทธิ์ วัดท่าขนุน
    จัดสร้างเพียง ๑๕oo
    ___________________-____
    ⌘ข้อมูลจากเว็บวัดท่าขนุน
    *พระขรรค์โสฬส แบบที่ ๒
    วันอังคารที่ ๗ กรกฎาคม ๒๕๕๒ ขึ้น ๑๕ ค่ำ
    เดือน ๘ ปีฉลู วันอาสาฬหบูชา
    -เนื้อทองคำ ๖ เล่ม
    -เนื้อเงิน ๖๕๐ เล่ม
    -เนื้อนวโลหะ ๑๖ เล่ม
    -เนื้อสัมฤทธิ์ ๑,๕๐๐ เล่ม
    -เนื้อชุบทองพ่นทราย ๕๐๐ เล่ม
    ตำราการสร้างพระขรรค์โสฬส เริ่มมาจากหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ซึ่งได้รวบรวมเอาโลหะอาถรรพณ์ต่าง ๆ มาหลอม ปลุกเสก หาฤกษ์ที่เหมาะสม ตีเป็นพระขรรค์ โดยการคาดคะเนแล้วไม่เกิน ๗ เล่ม ๑ ใน ๗ นั้นเป็นอาวุธคู่พระหัตถ์ของเสด็จในกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์
    อานุภาพของพระขรรค์โสฬส ทั้งป้องกันไสยศาสตร์และวัตถุอาถรรพณ์ ทั้งคุณผี คุณคนทุกชนิด และท่านใดที่โดนวัตถุอาถรรพณ์ คุณผี คุณคนใด ๆ มา สามารถใช้พระขรรค์โสฬสถอนสิ่งทั้งหลายเหล่านั้นได้
    ถ้าตามตำราท่านบอกว่า ให้นั่งหันหน้าเหยียดเท้าไปทางทิศตะวันตก หรือถ้าหากว่ามีแม่น้ำลำคลอง ให้หันหน้าไปทางท้ายน้ำ คือ หันหน้าไปตามลำน้ำไหล อาราธนาแล้วใช้พระขรรค์โสฬสแตะไล่ตั้งแต่ศีรษะไปจนกระทั่งถึงปลายเท้า แต่อย่าให้ใครไปอยู่ทางปลายเท้า ของที่ไล่มาอาจจะไปเข้าคนนั้นแทน
    คาถาที่ใช้ ถ้าหากเป็นมหาอำนาจหรือป้องกันภัย ให้อาราธนาด้วยคาถาอาวุธพระเจ้า คือ
    สักกัสสะ วะชิราวุธัง
    ยะมัสสะ นะยะนาวุธัง
    อาฬะวะกัสสะ ทุสาวุธัง
    เวสสุวัณณัสสะ คะทาวุธัง
    จัตตาโรวา อาวุธา สัพพะศัตรูวินาศสันติ
    ถ้าหากว่าจะใช้ในการถอนคุณไสยต่าง ๆ ให้ใช้คาถาบารมี ๓๐ ทัศต่อด้วยนะโมพุทธายะ ให้ว่า
    อิติปาระมิตา ติงสา
    อิติสัพพัญญู มาคะตา
    อิติโพธิ มะนุปปัตโต
    อิติปิโส จะเตนะโม
    นะโมพุทธายะ
    ขอบารมีพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ให้ช่วยทำลายไสยศาสตร์ วัตถุอาถรรพณ์ หรือคุณผี คุณคน ทั้งหลายเหล่านี้ด้วย
    อ้างอิงจาก..พิธีโสฬส


    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1679392060007.jpg

    FB_IMG_1679392061854.jpg

    FB_IMG_1679392063662.jpg

    เบี้ยแก้สารพัดกัน รุ่นที่ ๒
    วัดท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ. กาญจนบุรี

    ——————————————————————————
    บรรจุน้ำปรอท+ปรอทสำเร็จ

    # พิธีพุทธาภิเษก
    วันพฤหัสบดีที่ ๓๐ ถึง ๑-๒ ตุลาคม ๒๕๖๓
    (เข้ากรรมฐาน ๓ วัน) พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์สงเคราะห์

    ตรงกลาง ยันต์เฑาะ
    ซ้ายและขวา ยันต์พุฒซ้อน

    เบี้ยแก้สารพัดกัน วัดท่าขนุน

    ถาม : คาถาอาราธนาเบี้ยแก้ติดตัวใช้คาถาอะไรครับ ?
    ตอบ : ถ้าทั่วไปก็
    ‘อิติปิ โส ภะคะวา ยาตรายามดี’
    ถ้าจะเอาเหนียวก็
    ‘สะนิทัสสะนะสัปปะฏิ’
    เบี้ยแก้อาราธนาติดตัวปกติทั่วไปก็
    ‘อิติปิ โส ภะคะวา ยาตรายามดี’
    อย่างวันนี้วันศุกร์ก็ต่อด้วย
    ‘วันศุกร์ชัยศรี สวัสดีลาโภ นะโมพุทธายะ’
    ถ้าเป็นวันเสาร์ก็
    ‘วันเสาร์ชัยศรี สวัสดีลาโภ นะโมพุทธายะ’
    ถ้าหากจะใช้ในทางป้องกัน
    อยู่ยงคงกระพันให้ใช้คาถา
    ‘สะนิทัสสะนะสัปปะฏิ’ ปืนยิงไม่ออก
    ‘สะนิทัสสะนะสัปปะฏิฆา’ ปืนยิงออกแต่ลูกค้างลำกล้อง
    ‘อะนิทัสสะนะสัปปะฏิฆาตายะ’ ปืนจะแตก
    ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสมาธิของเรา
    ถ้าหากว่าขาดความมั่นใจ เราก็อาจจะแตกแทนปืน..!
    คาถาเบี้ยแก้ถ้าหากว่าจะให้เกิดผลยิงไม่ออก
    ยิงออกแต่ลูกคาลำกล้อง หรือ ว่ายิงแล้วปืนแตก
    ท่านให้กลั้นหายใจภาวนา
    ถ้าหากว่าเป็นหลวงวิจิตรวาทการ
    ท่านบอกว่าใช้จิตตานุภาพกำหนดว่า
    ปืนของเขาไม่สามารถทำอันตรายเราได้
    ความรู้สึกเหมือนกับเป็นปืนไม้ ปืนพลาสติก ยิงไม่ออก
    ในเมื่อสภาพจิตมั่นคง ไม่หวั่นไหวก็จะเกิดผลตามนั้น
    อาตมาไม่ได้แนะนำเฉย ๆ แต่ทำมาเองมาแล้ว
    เดินเข้าหาลำกล้องปืนพวกขโมยปลาหน้าวัดท่าซุง
    เจ้าของยิงไม่ออกจนต้องโยนปืนทิ้งวิ่งหนีมาแล้ว..!
    เบี้ยแก้วัดท่าขนุนได้เปรียบ
    เพราะว่าเราบรรจุปรอทสำเร็จเข้าไปด้วย
    เท่ากับว่าเพิ่มอานุภาพขึ้นมาอีกหลายเท่า
    ------------
    ถาม : วัตถุมงคลของวัดท่าขนุน
    ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่หลวงพ่อทำอันไหน
    ที่ #หนักหน่วงรุนแรงและดุดัน
    #เรื่องลาภผลเงินทองมากที่สุดครับ ?
    ตอบ : ชุดที่เข้ากรรมฐาน ๓ วัน
    แล้วพระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์เสด็จมาสงเคราะห์
    หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน
    ที่มาเว็บวัดท่าขนุน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2023
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1679392207507.jpg

    FB_IMG_1679392209788.jpg

    FB_IMG_1679392212447.jpg

    FB_IMG_1679392216188.jpg

    FB_IMG_1679392218271.jpg


    “พระกริ่งมนต์จินดามณี” (เลี่ยมกรอบเงินแท้ เก็บผิวองค์พระสวยๆ) หลวงพ่อ เล็ก วัดท่าขนุน
    เนื้อวรรณเหล็กไหล(ผิวรุ้ง) สร้าง ๓๐๘ องค์
    #อุดเกสาผงสมเด็จแหวกม่านเก่า จีวรหลวงพ่อ

    …………………………………………………………………………….
    #คาถาบูชา พระกริ่งจินดามณีมนต์พระกาฬ
    “ อิติปิโส ๓ ห้อง ๓ จบ ทุกเช้า #คุ้มครองได้ทุกอย่าง
    และ #ศัตรูแพ้ภัยไปเองด้วย
    สามารถทำน้ำพระพุทมนต์ #กันและแก้ไสยศาสตร์มนต์ดำ การกระทำย่ำยี จากคุณผี คุณคนได้ด้วย ด้วยคาถา บารมี ๓๐ ทัศ ต่อด้วย นะโมพุทธายะ
    อยากได้ #ความคล่องตัวก็ ต่อด้วย #คาถาเงินล้าน
    พวกอยู่ใน #ดงระเบิด ก็ว่า กรึงท้ายด้วย #มหาวิชชะโย โหหิ อะสังวาโส “
    ..........................................................................
    #๕สิ่งที่ต้องรู้ กับ #พระกริ่งมนต์จินดามณี
    ๑. #ชื่อของพระกริ่งรุ่นนี้ และที่มาที่ไปของการสร้าง ?
    ตอบ : ขนานนามเต็ม คือ #มนต์จินดามณีพระกาฬชินบัญชรหลวงพ่อกวยดำริสร้าง เพื่อให้ลูกศิษย์ติดตัวป้องกันอันตราย ค้าขายคล่องตัว โดยเฉพาะ แต่ท่านมามรณภาพเสียก่อน คุณครูเฒ่า สุพรรณ จึงรับสืบทอดมา ตอนนี้ท่านอายุมากแล้ว #จึงมีคำสั่งให้นี่ทำแทน โดยการควบคุมของท่าน #เป็นกริ่งหลวงพ่อกวยแท้ ๆ ฝากไว้ในแผ่นดิน
    ๒. #ที่มาที่ไปของชื่อ ?
    #จินดามณี เป็นวิชาที่หลวงพ่อกวย เชี่ยวชาญเป็นที่สุด เรื่องธุรกิจการค้า ท่านไม่เป็นรองใครเลย คุณครูเฒ่า สุพรรณ บอกว่า “ #เรื่องโภคทรัพย์ของหลวงพ่อเป็นเรื่องเล็กมาก “ ทั้ง ท่านยังจะไปเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้าด้วย ไม่ต้องแปลกใจทำไม จึงต้องใช้จินดามณีออกหน้า
    #ชินบัญชร คือ หลวงพ่อกวยได้ผงทำพระสมเด็จโตจากกุฏิเก่าของหลวงพ่อโตมา ๑ บาตร ที่ท่านใช้ผสมทำพระจนดังแล้ว ท่านยัง #เจริญพระคาถานี้เป็นประจำด้วย ให้คุณทางคุ้มครองรักษา ที่สำคัญ #ใครปฏิบัติธรรมพระหลวงพ่อโตนี้ติดตัวทำกรรมฐานดีมาก ๆ
    #มนต์พระกาฬ วิชาขลังพลังงานอาถรรพ์แรงครู เจ้าของวิชา คือ พระกาฬเจ้าแห่งความตาย เป็นวิชามหาสะท้อนกลับแขนงที่ศักดิ์สิทธิ์และ #มีพลังสะท้อนกลับต่อผู้กระทำย่ำยีผู้บูชามนต์นี้อย่างร้ายแรง หลวงพ่อเรียนมาจากหลวงพ่อเดิม สมัยก่อนลูกหลวงพ่อเดิมไปกราบขอรับการเป่ายันต์เกราะเพชรจากหลวงพ่อปาน ท่านก็บอกว่า ไม่ต้องใช้ได้เหมือนกัน ลูกหลานหลวงพ่อปานไปกราบหลวงพ่อเดิมท่านก็บอกไม่ต้องรับยันต์พระกาฬใช้ได้แล้วที่ทำมา
    #นำสามวิชาการมารวมกัน อานุภาพความเข้มขลัง พลังแรงครูจึงมากขึ้นเป็นไตรรัตนานุภาพ ขอให้ท่านทั้งหลายจงมีโชคลาภด้วยจินดามณี มีศรีสุขสวัสดิ์ด้วยชินบัญชร มีอำนาจราชศักดิ์ด้วยพรของพระกาฬ
    ๓. #ท่านใดกำหนดฤกษ์ ?
    ตอบ : พระอาจารย์ศิริชัย ชยธมโม (#หลวงพ่อบ๊ะ) กำหนด ฤกษ์เททองให้ #ในสุมโนฤกษ์ ห้ามเปลี่ยนเด็ดขาด ฤกษ์นี้ #ฤกษ์มหาลาภโดยตรง
    ๔. #ทั้งกันและแก้มาจากไหน ?
    ตอบ : คราวหนึ่งหลวงพ่อเสกพระรุ่นหนึ่ง เทวดาท่านมาให้พรว่า กันอันตรายไสยศาสตร์ทั้งมวล เลยกราบเรียนถามท่านว่า แล้วกันก่อนได้ไหมครับหลวงพ่อ ท่านตอบว่า " ท่านให้แค่นั้น " มาคราวนี้เลยกราบขอพรท่านตอนจารแผ่นทองคำว่า #ขอให้ได้ทั้งกันและแก้ในตัว ท่านบอกว่า #ต้องใช้เวลาถ้ากันเเละแก้ในตัว ว่าง่าย ๆ จะเอาเลยไม่ได้หรอกยากกว่าปกติ ท่านก็เก็บแผ่นใส่ย่ามไปจารให้ แล้วค่อยลงเอามา เพิ่งเคยเห็นท่านออกปากเรื่องนี้ ตอนหลังท่านก็เมตตาชี้ให้ว่าที่มาที่ไปแต่ละยันต์อย่างไร กันนะเขาไว้ก่อน แก้ไว้ทีหลัง #จะเอากันและแก้มันครอบคลุมขนาดนี้ก็ต้องขนาดนี้แหละท่านบอก
    ๕.#อานุภาพของพระกริ่งชุดนี้ ?
    ตอบ: ตอบได้ตามพระยันต์ที่ครูบาอาจารย์บอกให้ คือ
    ๕.๑ #ทำน้ำพระพุทธมนต์รักษาโรคที่หมอปัจจุบันรักษาไม่หาย โรคที่เกิดจากไสยศาสตร์ เป็นต้น
    ๕.๒ #ป้องกันและแก้ไขการกระทำย่ำยี จากคุณผี คุณคน ลมเพลมพัด อยากได้มานานแล้วกันกะแก้รวมกันในตัว
    ๕.๓ #เป็นมหาสะท้อนเพราะมีชนวนตะกรุดเมหลวงพ่อเล็กจารมือรุ่น๔ ๒ ดอก
    ๕.๔ #เป็นโภคทรัพย์ด้วยเพราะมียันต์แก้วสารพัดนึก ดวงแก้วพระสีวลี เป็นต้น
    ๕.๕ #เป็นเมตตามหาเสนห่์ เพราะมียันต์สาริกาทองคำเต็ม
    สูตร แป้งร่ำสีผึ้ง ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม
    ๕.๖ แผ่นพระยันต์ของครูบาอาจารย์ #หลวงพ่อกวย #หลวงปู่หงษ์ #หลวงปู่หลุย #หลวงพ่อเล็ก #พอจ.บ๊ะ เป็นต้น

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    6.jpeg

    7.jpeg


    ปลัด“ไม้แก่นเมื่อย” จารมือ แกะมือ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ. ยุคแรก

    * ว่ากันว่า “ จิ้มอะไร ก็ขายดีไปหมด ฯ “
    * “โอมผลึงกำลัง จะหังสะวาหะ อุปะสัพพะสุนะโมโล”
    * ไว้ข้างหน้า เข้าหาเจ้านาย
    * ไว้ซ้าย ค้าขาย มหาเสน่ห์ เข้าหาสตรี
    * ไว้ด้านหลัง กันทั้งคุณผี เเละ คุณคน

    ไม้มีคุณ “ไม้แก่นเมื่อย” ถือเป็นของอาถรรพ์ที่เกิดขึ้นในธรรมชาติ จัดอยู่ในประเภทของ “ทนสิทธิ์” จำพวก ”คต” ชนิดหนึ่งตามตำรา เป็นของที่พรานป่าได้มาจากเถาวัลย์ใหญ่ในป่าลึก ซึ่งโดยปกติแล้วเถาวัลย์ตามธรรมชาติจะไม่มีแก่นไม้อยู่ภายใน แต่เถาวัลย์ที่ผิดแปลกไปจากธรรมชาติ คือมีแก่นไม้เกิดอยู่กลางลำต้น จะขึ้นอยู่แถวถ้ำที่มีเหล็กไหลอยู่ เนื้อไม้จะแข็งมากราวกับหินถ้าส่องกล้องดูภายในเนื้อจะเห็นแร่เหล็ก
    ซึ่งพวกพรานไพรในป่าจะเชื่อถือกันมากว่าเป็น “ของดีหายาก” เมื่อเจอแล้ว พวกพรานจะนิยมนำมาใช้เป็นเครื่องราง เครื่องประดับติดตัว เชื่อถือกันมาแต่โบราณว่าไม้ชนิดนี้ใช้ป้องกันภูตผีปีศาจและอาถรรพ์ป่าต่างๆฉมังนัก
    ส่วนที่เรียกกันว่า “ไม้แก่นเมื่อย” ก็คงมาจากความยากลำบากตรากตรำในการนำมา เรียกว่ากว่าจะได้มาก็ต้องเหนื่อยล้าเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวกันยกใหญ่ เพราะไม้ชนิดนี้เป็นไม้อาถรรพ์ที่ไม่สามารถตัดให้ขาดได้โดยง่าย เนื่องจากฤทธิ์อาถรรพ์ในตัวของมันนั่นเอง การจะตัดไม้ชนิดนี้ให้ขาดได้ต้องลงอาคมกับมีดก่อน แต่ถึงกระนั้นกว่าจะตัดได้ก็เล่นเอาพรานป่าต้องเมื่อยแขนไปตามๆกัน จนเป็นคำพูดติดปากของพวกพรานป่าว่า “เอาจนเมื่อย” และไม่ใช่พรานป่าเท่านั้นที่บ่นว่าเมื่อย เพราะคนแกะทำเครื่องรางของขลัง ก็ยังยอมในความเหนียวขอวไม้ชนิดนี้ เพราะกว่าจะแกะได้แต่ละตัว เมื่อยสมชื่อจริงๆ”
    มีสำนวนหนึ่งที่พรานป่าบางกลุ่มมักจะใช้พูดกันเมื่อออกหาของป่า เพื่อที่จะเลี่ยงโอกาสที่อาจจะโดนอาถรรพ์ป่า มีใจความว่า “บรรดานักปราชญ์ผู้ชาญฉลาด เมื่อเขาจะเลือกใช้สอยสิ่งใด เขาก็จะไปหาสิ่งๆนั้น แล้วเขาก็จะเอามาเฉพาะส่วนที่เขาใช้ได้ โดยไม่ต้องนำเอามาทั้งหมด” ซึ่งไม้แก่นเมื่อยนี้ก็เป็นของที่พรานป่าได้นำออกมาจากป่าเพียงบางส่วนเช่นกัน เพราะหากนำออกมาในจำนวนที่มากเกินไป เจ้าป่าเข้าเขาอาจจะไม่อนุญาติให้พรานป่าออกจากป่านั้นก็เป็นได้ จึงถือว่าไม้แก่นเมื่อยนี้ใครได้ไว้ครอบครองเป็นผู้มีวาสนา

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    9.jpeg

    น้ำมันบรมครูกาจับหลัก พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะปัตตานี พ่อท่านแสง วัดบ้านตรังปัตตานี
    ในขวดนี้ มีนำ้มันที่พ่อท่านเขียวปลุกเสกตอนปี ๒๕๕๔ และน้ำมันบรมครูกาจับหลัก ของพ่อท่านแสง ปี ๒๕๕๘ ผสมอยู่ และนำไปปลุกกเสกในถ้ำ ที่วัดถ้ำยะลา และในอุโบสถ วัดห้วยเงาะ พ่อท่านเขียว ปลุกเสกเดียว
    ด้านในใส่
    ว่านเขาหลง
    ว่านสาวหลง
    ใบว่านสาวหลวง
    และน้ำมันหัวเชื้อ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะปัตตานี
    โดย พระมหาภูษติ ทำการหุงน้ำมันว่าน วันที่ 16 เมษายน 2554 ที่ วัดศรีมหาโพธิ์ปัตตานี และ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ ได้ มาทำพิธีอธิษฐานจิต ปลุกเสก หลังจากปลุกเสกเสร็ฐ ผมได้แบ่งน้ำมันหัวเชื้อในกะทะ มา ครึ่งขวดแม่โขง เพื่อที่จะใช้นำมาแช่เหรียญ เสมาที่ระลึก ๗ รอบ พ่อท่านเขียว โดยนำไปผสมกับน้ำว่าน อีกขวดโหลใหญ่ แล้วนำเข้าไปตั้งไว้ในกุฎิ ตั้งแต่ วันที่ ๑๗ เมษา๒๕๕๔ ถึง วันที่ ๑๙ สิงหาคม ปี ๒๕๕๕ หลังจากที่นำเหรียญออก จากขวดน้ำมันแล้ว ได้เก็บน้ำมันไว้ ในขวดตั้งแต่ปี ๒๕๕๕ จนถึงเวลานี้ ๖ ปี เลยได้นำออกมาแบ่งใส่ขวด
    ว่านที่ผสมลงไป
    1. น้ำมันนายหนังเพ็ง
    2. น้ำมันนายหนังซุน
    3. น้ำมันโนราอินแก้ว
    4. น้ำมันโนราเต็ม
    5. . น้ำมันลูกกา? (ท่านเชียง เจ้าอาวาสวัดบ้านดี)
    6. น้ำมันตุหัน (มะพร้าวต้นเดียว ลูกเดียว หันไปทิศตะวันออก)
    7. น้ำมันดอกทานตะวัน
    8. ผงนะหน้าทอง
    9. ผงผูกคนโนราลอย
    10. ผงอิทธิเจ มหาจำเนียร วัดทองเพลง
    11. ขี้ผึ้งประสบเนตร
    12. ขี้ผึ้งดี 108
    13. ว่าน 108
    14. กาฝาก 108
    15. ขี้ผึ้งเข้าพรรษาวันแรก 7 วัด
    16. ว่านดอกทอง
    17. ว่านปราบทวีป
    18. ว่านช้างผสมโขรง
    19. ว่านหอกพระนารายณ์
    20. ว่านแสงอาทิตย์
    21. ว่านนกคุ้ม
    22. ว่านกันภัย
    23. ว่านนางรำ
    24. ว่านนางคุม
    25. ว่านจันทร์แดง
    26. ว่านจันทร์เขียว
    27. ว่านนางครวญ
    28. ว่านสาวหลง
    29. ว่านเครือเขาหลง
    30. น้ำมันเสือ อ.ปาล? เขาอ้อ
    31. หัวเชื่อ
    น้ำมันโจรหลงตาหลวงเขีย?ว วัดห้วยเงาะ
    32. น้ำมันเสกหลวงปู่มีชัย
    33. กะลาตาเดียว
    34. ไม้ยอฟ้าผ่า
    35. แก่นเมื่อย
    36. แก่นมะขาม
    37. ไม้สังกรณี
    38. กะลาตาเดียว
    39. เนื้อมะพร้าวไม่มีตา
    40. ไม้แย่แย้ง
    41. ไม้ไก่กุ๊ก
    42. ไม้งิ้วดำ
    43. ผงครูบาวัง วัดบ้านเด่น
    44. ผงมหาเสน่ห์ อ.แปลก วัดปากบน
    45. ผงหลวงพ่อดำ วัดตุยง
    46. ผง อ.เขียว วัดระแวก จ.โคราช
    47. ว่านนางพญาผมหอม
    48. ผงพรายกุมารเข้มข้น หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่? จ.ระยอง
    49. ผงปิดตาหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์
    50. ผงน้ำมันเมตตาวัดเขาอ้อ
    51. ผงปัถมัง หลวงพ่อมุ้ย วัดป่าระกำเหนือ
    52. ผงแป้งผัดหน้าโนราหลายท่านของ
    สายใต้ ได้มาจากท่านอ.ประสูติ วัดในเตา จ.ตรัง
    53. น้ำมันช้างตกมัน
    54. น้ำตาปลาพะยูน
    #ปลุกเสกวาระแรก ที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ณ อุโบสถ วัดบ้านตรัง
    #วาระที่ 2 พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ อธิฐานจิตปลุกเสก ที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง
    #วาระที่ 3 พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ พระเกจิอาจารย์ผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งดินแดนลังกาสุกะ.... อธิฐานจิตปลุกเสกนำฤกษ์ วัตถุมงคล ที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ....ปี 60
    #วาระที่ 4 พ่อท่านจวน วัดยางแดง พระเกจิอาจารย์สายเหนียวมากประสบการณ์ผู้เป็นหลักชัยใน 3 จังหวัดชายแดนใต้.... อธิฐานจิตปลุกเสกนำฤกษ์ วัตถุมงคล" ที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ....ปี 60
    #วาระที่ 5 พระมหาภูษิต แห่งวัดพรุตู .... อธิฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวตามตำรับตำราวิชาครูบาอาจารย์แบบโบราณ วัตถุมงคล ที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ....ปี 60
    #วาระที่ 6 พระอาจารย์คลังแสง วัดเขากุฏิ พระเกจิอาจารย์ผู้ถือสัจจะบารมีไม่พูดหลายสิบปี เทพเจ้าแห่งเกาะยอ.... อธิฐานจิตปลุกเสกนำฤกษ์ วัตถุมงคล ที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ....ปี 60
    #วาระที่ 7 พ่อท่านชัยยะ วัดควนเคี่ยม พระเกจิอาจารย์ผู้เสกวัตถุมงคลทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์แห่งดินแดนพัทลุง.... อธิฐานจิตปลุกเสกนำฤกษ์ วัตถุมงคล ที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ....ปี 60
    #วาระที่ 8 พระครูสิริรัตนากร(พ่อท่านเหิม) พระเกจิอาจารย์ผู้เป็นศิษย์หลวงพ่อเอียด วัดหนองช้างแล่น จ.ตรัง พระเกจิผู้มากด้วยประสบการณ์คงกระพันชาตรี.... อธิฐานจิตปลุกเสกนำฤกษ์ วัตถุมงคล ที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ....ปี 60
    #วาระที่ 9 พ่อท่านลาภ วัดเขากอบ บรมครูวิชามโนราห์ - พรานบุญ สายโชคลาภ เมตตา มหาเสน่ห์.... อธิฐานจิตปลุกเสกนำฤกษ์ วัตถุมงคล ที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ....ปี 60
    #วาระที่ 10 พ่อท่านชอบ วัดจำปาวนาราม จ.นครศรีธรรมราช.... อธิฐานจิตปลุกเสก วัตถุมงคล ที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ....ปี 60
    #วาระที่ 11 พ่อท่านบุญให้ วัดท่าม่วง.... อธิฐานจิตปลุกเสกนำฤกษ์ วัตถุมงคล ที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ....ปี 60
    #วาระที่ 12 พ่อท่านลอย วัดท่าดินแดง เกจิสายเหนียวแห่งเมืองลุง.... อธิฐานจิตปลุก วัตถุมงคลที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ....ปี 60
    #วาระที่ 13 พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม เกจิสายเขาอ้อ.... อธิฐานจิตปลุก วัตถุมงคลที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ....ปี 60
    #วาระที่ 14 พ่อท่านผ่อง วัดแจ้ง จ.พัทลุง พระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมด้วยเมตตาบารมีแห่งเมืองลุง เมตตา โชคลาภ มหาเสน่ห์.... อธิฐานจิตปลุก วัตถุมงคลที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ....ปี 60
    #วาระที่ 15 พระมหาจรูญ วัดเขาเมืองเก่า จ.พัทลุง.... เมตตาอธิฐานจิตปลุก วัตถุมงคล ที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ....ปี 60
    #วาระที่ 16 พระครูจิตร เจ้าอาวาสวัดเขาเมืองเก่า เจ้าคณะตำบลชัยบุรี.... อธิฐานจิตปลุก วัตถุมงคล - เครื่องราง ที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง.... อธิฐานจิตปลุก วัตถุมงคลที่ระลึก ๑๐๐ ปี พ่อแก่เจ้าแสง วัดบ้านตรัง ....ปี 60
    #วาระที่ 17 วันที่ ๑๒ สิงคม ปลุกเสกที่เขาอ้อ ในถ้ำฉัตรทันต์บรรพต
    #วาระที่ 18 วันที่ 14 สิงหา ปลุกเสกที่วัดบ้านตรัง หน้าตาพรานองค์ใหญ่ วันนั้นมี่พระอาทิตย์ทรงกรดด้วย
    #วาระที่ 19 วันที่ 15 สิงหาคม ในอุโบสถ วัดบ้านตรัง
    เด่นเรื่องมหาเสน่ห์ เรียกคน
    แตะปาก ใช้ด้านเจรจาธุรกิจต่างๆ
    แตะหน้าผาก ทำให้เราดูดีมีเสน่ห์
    แตะติ่งหู หญิงแตะซ้าย ชายแตะขวาให้คนรอบข้างเกิดความสนใจรักและเอ็นดูเรา
    แตะหลังมือ ให้ผู้ใหญ่ หัวหน้า เพื่อนร่วมงานเกิดความรักความเอ็นดู
    เครือเถาหลง จะ มีพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์อย่างไรนั้นขึ้นอยู่กับความเชื่อและความศรัทธาของแต่ ละคน คาถาที่ใช้ท่อง ใช้คาถาตัวเดียวกับตะกรุดเถาหลง รายละเอียดดังด้านล่างนี้
    นิยมใช้สำหรับ
    1. คนทั่วไป นิยมใช้เพื่อมีเสนห์ในตัวเอง ใครเห็นใครรักใครเห็นใครหลงใครเห็นใครชอบ เวลาเราพูดจากับคนอื่นคนเขาจะรู้สึกว่าฟังเราพูดแล้วน่าเชื่อถือน่าสนใจมาก ขึ้น จึงเหมาะที่จะใช้ในการค้าขายการเจรจา การเข้าหาผู้คนทั่วไป,ผู้ใหญ่,เพื่อนร่วมงาน,ผู้ที่เราต้องการให้ช่วยเหลือ เรา เมื่อมีเถาหลงติดตัวไว้การเจรจาจะยิ่งเพิ่มความเชื่อถือมากขึ้น มีความดึงดูดต่อเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน หรือผู้คนทั่วไป
    2. ร้านค้า ร้านอาหาร ผับ เทค ห้างร้าน กิจการที่ต้องการคนเข้าเยอะๆ ควรมีไว้เพื่อเป็นที่นิยมชมชอบของผู้คนได้ดีทีเดียว จะได้มีคนเข้าคนออกไม่ขาด วันใดเถาหลงออกฤทธิ์มากกิจการอาจจะรับบริการไม่ทัน เพราะคนจะหลงเข้าออกอยู่ตลอดเวลา
    3. ใช้สำหรับจีบหนุ่ม จีบสาว สุดยอดของนักที่จอมเจ้าชู้ นิยมใช้กัน หรือบางคนไม่สวยแต่ทำไมมีแต่คนจีบสนใจมากกว่าคนสวย เพราะเจอฤทธิ์เถาหลงระวังจะหลงจนถอนตัวไม่ขึ้น
    4. นักเจรจา พนักงานค้าขาย นักพูด นักธุรกิจ ที่อยู่ในกลุ่มนี้ควรมีติดตัวไว้เพื่อการเจรจาให้น่าเชื่อถือยิ่งขึ้น
    1.ถ้าจะให้คนที่เรารักจากไปกลับมาหรือต้องการให้คนที่เราสนใจรักใคร่ ในตัวเรา ให้เอากระดาษเขียนชื่อนามสกุล(วันเดือนปีเกิดถ้ามี)แล้วเอากระดาษที่แผ่นเขียนชื่อเราประกบกันแล้วเอาขวดน้ำมันทับไว้ใส่ไว้ใต้หมอน ให้ว่าคาถา เสน่ห์ตามใบฝอย ที่เขียนไว้
    2.ถ้าต้องการทวงนี้สินให้ได้กลับมาให้เอากระดาษเขียนชื่อลูกหนี้เราแล้วเอาขวดน้ำมันทับไว้แล้วเอาไปไว้ที่หิ้งพระให้ว่าคาถาบูชาพระทุกคืนก่อนนอน ไม่นานหนี้สินจะได้คืน
    3.ถ้าต้องการลาภต่างๆให้เอาชื่อนามสกุล วันเดือนปีเกิดเรา แล้วเอาไปไว้กับขวกน้ำมัน แล้วพกติดตัวไม่ช้าจะได้ลาภตามที่ต้องการ
    4.ถ้าต้องการให้ลูกค้าเข้าร้านมากๆให้เอาขวดน้ำมันฝังให้คนข้ามหรือแขวนให้ลูกค้ารอดคนที่เคยซื้อแล้วจะกลับมาซื้ออีก ไม่ไปซื้อที่อื่นอีกเลย
    5.ถ้าต้องการให้เป็นเสน่ห์แก่คนทั้งหลาย ก่อนพกติดตัวให้ทำการแตะน้ำมันตามวันและว่าคาถาเสน่ห์ตามฝอยจะเป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งหลาย
    6.ถ้าคนขโมยของให้เอาขวดน้ำมันเทวดาตามนาง ไปตั้งที่รอยตีนแล้วว่าคาถา พุทธคุณตามฝอย จะทำให้โจรนำของมาคืนหรือมาบอกถึงการขโมย
    7.ถ้าต้องการให้เงินไม่ขาดบ้าน ให้เอาขวดน้ำมันไปตั้งไว้ตรงที่เก็บเงิน จะทำให้เงินงอกมาไม่ขาด
    8.ถ้าผีเข้าสิง ให้เอาขวดน้ำมันแช่น้ำทำน้ำมนต์ รดคน หรือบ้านจะหายนจากเรื่องเลวร้ายทั้งปวง
    อันนี้เป็นแค่ส่วนหลักๆที่ใช้กับน้ำมันเทพรัญจวน เทวดาตามนางได้ตั้งแต่ยังมีอีกมาก ที่ใช้ได้แล้ว แต่ปัญญา ของแต่ละคน แต่ข้อห้ามไว้นะที่นี้เลย ว่าห้ามอ้ำมัน ในขวดไปทำอย่างอื่น เพราะการที่จะโดนน้ำมันในขวดได้ นั้นต้องมีวิชา กันตัว จากคุณไสยมนต์ดำได้เป็นอย่างดีแต่ไม่ต้องถึงกับกลัว ว่าโดนน้ำมันในขวดแล้วจะเป็นอะไรมากมาย
    อิทธิคุณอานุภาพที่มากมายเป็นต้นว่า
    ถ้าได้กลิ่นน้ำมัน หมายถึงเจ้าของจะประสบความโชคดี ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
    พกน้ำมันติดตัว จะทำให้เกิดเสน่ห์เมตตา เจรจากับผู้ใดไม่มีใครรังเกลียด
    ใส่ถุงเงินไว้กับเงิน จะบันดาลเงินไม่ขาดถุง
    นำขวดน้ำมันไว้ที่ศูนย์ปาก จะไปเจรจากับผู้ใดทั้งเมืองยอมรับแลหลงรักงวยงงทั้งสิ้น พกไว้กับตัวหรือบ้านเรือน ผู้คนที่คิดทำร้ายก็งวยงงกลับใจไม่คิดทำร้าย กลับเป็นเมตตา ฯลฯ

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1679456370626.jpg

    FB_IMG_1679456360699.jpg

    FB_IMG_1679456354997.jpg

    FB_IMG_1679456363853.jpg

    FB_IMG_1679456367869.jpg

    สือกินวิชา เซี่ยข่าม #ไม้ประดู่ลายเสือไฟแกะ อุดตะกรุดเงิน และสีขาวไม้พญาเสือโคร่งของปู่ฤาษีอำนาจ ทองเจริญ(สร้างน้อย)
    เสือของปู่ ไม่เหมือนใครคือ จะกินวิญญาน ที่จะมาทำร้ายเรา หรือที่ไม่ดี คุ้มครองผู้ที่เป็นเจ้าของ กันคุณไสย ถามเรื่องเหนียว บอกเลยว่า ผู้สือสานวิชาสายหลวงปู่ศุข วัดปากครองมะขามเฒ่า และ ปู่ฤาษีอำนาจ ท่านยังเป็นมือสัก มานาน เชื่อขนมกินได้ ปู่ฤาษีอำนาจ ทองเจริญ ท่านเชี่ยวชาญในสายวิชาเมตตามหาเสน่ห์ สร้างเครื่องรางมหาเสน่ห์ออกมาล้วนแล้วแต่ใช้ได้ผล วิชาเพชรพญาธรนี้ท่านก็สร้างได้ขลังและฉมังเช่นกัน สร้างมาจากชนวนอาถรรพ์มากมายที่มีคุณในตัวมีแรงอาถรรพ์ในตัวอุดด้วยผงมวลสารที่ทางสายเสน่ห์ถือว่าขลังที่สุดแรงที่สุด ปลุกเสกด้วยพระมนต๋เพชรพญาธรจนบังเกิดขึ้นเป็นเครื่องรางแห่งมหาเสน่ห์ที่ใช้แล้วต้องลืมเครื่องรางอย่างอื่นไปเลย ...
    เสือขาว #เสือกินอวิชา จารเต็มสูตร อุดตะกรุด รันหมายเลข เลข๘๔ ที่ก้น
    #เสือขาว #เสือสวย #เสือดุ #เสือกินอวิชา
    วันนี้ขอเล่าถึง เครื่องรางของขลังของปู่ฤาษีอำนาจทองเจริญ ที่ผม ชอบมากหรือศรัทธามากในพุทธคุณของเครื่องรางชิ้นนั้น หรือ วิชา นั้นๆคือ จะเรียกในหมู่ ลูกศิษย์ของปู่ฤาษีอำนาจ ทองเจริญ ว่า "เสือกินอวิชา" หรือเซี่ยข่าม กระผมขอนำเอา ประสบการณ์คร่าวๆ มาเล่าให้ทุกคนได้ฟังครับบางคนถาม ผมว่าเสือของปู่ฤาษีอำนาจ ดีอย่างไรทำไมจึงสร้างขึ้นมาแล้วหมด เกือบทุกรุ่นในเวลาที่เร็วมาก เรียกว่า วางตู้ปุ๊บ ไม่เกิน 1 เดือนหมด
    ประสบการณ์มีอยู่ว่า เสือกินอวิชา ของปู่ฤาษีท่านใช้ดีทุกรุ่นครับประสบการณ์มีเยอะครับ สมัยก่อนผมออกให้บูชา ประมาณ ปี2550 พอออกบูชา สมัยนั้น มีป่าไม้เที่ยวมาบูชากับผมบ่อยมากเลยผิดสังเกตเลยถามเขาไป เขาบอกว่าผีที่เฮี้ยนๆที่เคยมากวนลูกน้องเขาในป่าหายไปหมดเลยครับ !!!
    ส่วนผมประสบการณ์ตรงคือมีเรื่องอยู่ว่าผม พกเสือ ไปอยู่รุ่นนึงถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นเสือรุ่นที่แกะจาก หินกระดูกไดโนเสาร์ นำติดตัวไปที่กรุงเทพฯ โดยเข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่ง เป็นโรงแรมเก่าแต่งหรู สักพักนอน ไม่ค่อยสนิทหลับๆตื่นๆสักพักเหมือน มีวิญญาณตัวร่างใหญ่มาอำสักพักเห็นเหมือน "เสือตัวใหญ่" กระโจน ตะปบ เงานั้นออกไปข้ามตัวผมไปเลยครับ
    "ส่วน ตัวผม ว่าเสือกินอวิชาของปู่ฤาษีอำนาจ ทองเจริญ นั้นดีทุกรุ่น " แต่ละรุ่นถ้าเสกไม่ดีเสกไม่เติม ท่านไม่ให้นำไปให้บูชา ... #สนใจทักได้ครับราคาแบ่งปัน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2023

แชร์หน้านี้

Loading...