หลวงปู่ทวด หลวงปู่ศิลา นิรันตราย มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    พระคัดสวยมาก+แช่น้ำชา
    #ปั๊มตรายางคมชัดระดับ
    #พระสังกัจจายน์ เนื้อผงพุทธคุณผสมปูน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อธิษฐานจิต ปี2510กว่าๆ พระคัดสวย+ปั๊มตรายางชัดเจน องค์นี้มีคราบดินน้ำมันติดชัดหลายจุดค่ะ พระสังกัจจายน์พิมพ์นี้ไม่ค่อยพบเจอ มีหมุนเวียนน้อย พระดียุคต้นๆที่น่าสะสมบูชามากๆ พุทธคุณเมตตาแคล้วคลาด โชคลาภ ค้าขาย พี่ท่านใดประกอบธุรกิจ ค้าขาย ต้องมีไว้บูชาติดตัวสักองค์

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2023
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1677668611085.jpg

    FB_IMG_1677668615011.jpg

    FB_IMG_1677668621247.jpg

    พระผง รูปเหมือนสมาธิพระอริยะสงฆ์เหนือโลก
    #ประวัติพระครูอินทรียธรรมมโสภิต หรือหลวงปู่บุญตา โชติโก บางคนเรียกท่านว่าหลวงปู่ตา บางคนก็เรียกหลวงปู่อินทรี และหลวงปู่อินตา วัดอินทรีย์สังวรวราราม พระอภิญญา สายเหนือโลก ผู้เป็นศิษย์หลวงปู่เทพโลกอุดร.

    ท่านเกิดเมื่อวันที่ ๑๕ เมษายน พ.ศ ๒๔๗๓ แรม ๕ เดือน๕ ปีมะแม ที่ บ้านโนนสมบูรณ์ ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ
    เป็นบุตรของคุณพ่อโย และคุณแม่บุญมา ไตรณรงค์ มีพี่น้อง ทั้งหมด ๘ คน โดยท่านเป็นคนโต และเป็นบุตรชายคนเดียวของครอบครัว ครอบครัว ของท่านมีอาชีพ ทำนา ทำไร่

    ท่านได้รับการคึกษาที่โรงเรียน วัดสิงห์ทอง บ้านโนนสมบูรณ์ จบชั้นประถมศึกษาปีที่๔ ซึ่งเป็นภาคบังคับในสมัยนั้น เมื่ออายุครบ ๒๐ ปี บริบูรณ์ ท่านก็ได้อุปสมบท ที่วัดสิงห์ทอง บ้านโนนสมบูรณ์ เมื่อวันที่ ๑๐ มกราคม พ.ศ.๒๔๗๓ โดยมีพระวิบูลนิโรธกิจ วัดชัยประสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เป็นพระอุปัชฌาย์ ได้รับฉายา "โชติโก"

    เมื่อท่านอุปสมบทแล้วท่านได้ไปจำพรรษาที่วัดโนนหญ้าคา ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ หลังจากนั้นท่านก็จาริกไปจำพรรษาอยู่หลายที่ ท่านได้ศึกษาร่ำเรียน วิชาอาคม จากหลวงปู่สิน วัดสิงห์ทอง ซึ่งเป็นหลวงลุงของท่าน เมื่อได้คาถาอาคมแล้ว ท่านก็จาริกไปอยู่ที่ อ.กระโทก จ.นครราชสีมา ไปฝึกสมาธิ ฝึกกรรมฐานกับครูบาอาจารย์ หลายท่าน ทั้งตามป่าเขาลำเนาไพร ตามป่าปริวาสกรรม ตามแหล่งปฏิบัติธรรมต่างๆ แล้วก็กลับมาจำพรรษาอยู่ที่วัดหนองไผ่ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นหมู่บ้านใกล้เคียง กับบ้านเกิดของท่าน ต่อมา ท่านได้รับแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสวัดหนองไผ่ ในสมัยนั้น การเดินทางคมนาคมจากหมู่บ้านหนองไผ่ เข้ามาในตัวเมืองชัยภูมิ ระยะทางไกล และคดโค้งมาก เดินทางลำบาก หลวงปู่บุญตา ท่านจึงรวบรวมแรงศรัทธาจากชาวบ้าน ช่วยกันตัดทำถนนขึ้นมาใหม่ และใช้กันมาจนปัจจุบันนี้
    ต่อมา เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๑ ทางคณะสงฆ์ ได้แต่งตั้งให้ท่านเป็นพระครูอินทรียธรรมโสภิต ชั้นตรี
    ปี พ.ศ. ๒๕๑๕ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นพระอุปัชฌาย์
    ปี พ.ศ. ๒๕๑๖ ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าคณะตำบลหนองไผ่ และป็นพระครูชั้นโท
    แล้วท่านก็ได้มาซื้อที่ดินสร้างวัดแห่งใหม่ขึ้น ที่บ้านห้วยหลัว ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เมื่อปี ๒๕๒๑
    โดยการอุปภัมถ์ ของคุณทองสุข บุญแจ่ม ซึ่งเป็นศิษย์ของท่าน อยู่ที่ จ.ชลบุรี
    หลวงปู่บุญตาท่านก็ได้ย้ายจากวัดหนองไผ่ มาจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งใหม่ แต่ยังดำรงตำแหน่งเจ้าคณะตำบลหนองไผ่อยู่เช่นเดิม
    และได้ขอจดทะเบียน ขึ้นเป็นเมื่อปี ๒๕๒๓
    และชื่อวัดอินทรีย์สังรวราราม ตั้งแต่นั้นมา

    ปี ๒๕๓๕ ท่านได้รับแต่งตั้ง เป็นพระครูชั้นเอก
    ปี ๒๕๔๖ ท่านได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าคณะตำบลกิตติมศักดิ์ ชั้นพิเศษ

    หลวงปู่บุญตาท่านมรณภาพ เมื่อปีวันที่ ๙ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๕๓ สิริอายุ ๘๐ ปี ๖๐ พรรษา

    หลวงปู่บุญตา ท่านเป็นพระอภิญญาแกกล้า ท่านมีลูกศิษย์สายธรรมของท่านหลายรูป ท่านเป็นพระอุปัชฌาย์ของหลวงปู่นวย วัดเทพประทานพร ถ้ำวัวแดง

    ท่านได้สร้างวัดเทพประทานพรแล้ว ส่งหลวงปู่นวยไปอยู่ปกครองวัดแห่งนี้
    หลวงปู่บุญตา ท่านพาคณะญาตโยมเข้าไปบูรณะถ้ำวัวแดง เมื่อประมาณปี ๒๕๒๓ ซึ่งในสมัยนั้นเป็นพื้นที่ของกลุ่มคอมมิวนิสต์อาศัยอยู่ ซึ่งคนต่างพื้น ยากที่จะเข้าไปได้.

    หลวงปู่บุญตาท่านนับถือหลวงปู่เทพโลกอุดรมาก ท่านสื่อสารกับหลวงปู่เทพโลกอุดรได้ ท่านเป็นพระที่มีสรีระร่างกายสูงใหญ่แบบคนโบราณ ท่าน เป็นพระสายปฏิบัติวิปัสนา กรรมฐาน ชอบพาญาติโยมปฏิบัติธรรม ขนาดหลวงปู่สมภาร อนาวิโล หลวงปู่กอง วัดสระมลฑณ ก็ยังนับถือท่านเป็นครูบาอาจารย์ ท่านจัดปฏิบัติธรรมทุกปี หลวงปู่สมภาร ก็จะมาช่วยท่านทุกปี

    พระผู้ทรงอภิญญาสูงสุด …..
    พระผงวิเศษ หลวงปู่บุญตา วัดอินทรีย์สังวรวนาราม จ.ชัยภูมิ พระสายในดงสายเหนือโลก พระผงที่ท่านสร้าง
    หลวงปู่เทพโลกอุดรอธิษฐานปลุกเสกบรรจุพลังเต็ม
    #พระผงที่มีผงวิเศษผงอิทธิเจและผงปถมัง ของหลวงปู่บุญตาโดยพระผงของท่านมักมีผงวิเศษที่ทรงศักดิ์สิทธิ์มีอานุภาพพิศดารในการสร้างพระ
    สูตรผงปถมัง การบริการพระคาถา เขียนสูตร ชักยันต์ด้วยชอล์คลงบนกระดาษชนวน เขียนแล้วลบ ลบแล้วเขียนใหม่ทำเช่นนี้นับเป็นร้อยครั้ง จะได้เศษชอล์คจากการลบ

    ซึ่งถือว่าเป็นผงศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดจากการตั้งจิตบริกรรมพระเวทย์ ในขณะที่เขียนให้ครบถ้วนตามจำนวนที่พระเวทย์ในแต่ละบทกำหนดไว้ ขั้นผงที่ได้ออกมาเป็นผงที่ได้ออกมาเป็นผงที่มีชื่อ “ ปถมัง ”

    เมื่อได้ผง “ ปถมัง ” แล้ว นำผงนี้มาปั้นเป็นดินสอ ตากแห้ง แล้วนำแท่งดินสอชอล์ดที่เกิดจากผงปถมัง มาเขียนสูตรพระเวทย์อีกบทหนึ่งเขียนแล้วลบ ทำซ้ำกันตามจำนวนครั้งที่พระเวทย์บทใหม่กำหนด จนเกิดผงชอล์ดครั้งใหม่ ที่เรียกว่า * ผงอิธะเจ * สูตรเขียนผงอิทธิเจและผงปถมัง

    สูตรผงปถมัง คือ วิธีการสร้างผงวิเศษมีวิธีดังนี้ การบริการพระคาถา เขียนสูตร ชักยันต์ด้วยชอล์คลงบนกระดาษชนวน เขียนแล้วลบ ลบแล้วเขียนใหม่ทำเช่นนี้นับเป็นร้อยครั้ง จะได้เศษชอล์คจากการลบ

    ซึ่งถือว่าเป็นผงศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดจากการตั้งจิตบริกรรมพระเวทย์ ในขณะที่เขียนให้ครบถ้วนตามจำนวนที่พระเวทย์ในแต่ละบทกำหนดไว้ ขั้นผงที่ได้ออกมาเป็นผงที่ได้ออกมาเป็นผงที่มีชื่อ “ ปถมัง ”

    เมื่อได้ผง “ ปถมัง ” แล้ว นำผงนี้มาปั้นเป็นดินสอ ตากแห้ง แล้วนำแท่งดินสอชอล์ดที่เกิดจากผงปถมัง มาเขียนสูตรพระเวทย์อีกบทหนึ่งเขียนแล้วลบ ทำซ้ำกันตามจำนวนครั้งที่พระเวทย์บทใหม่กำหนด จนเกิดผงชอล์ดครั้งใหม่ ที่เรียกว่า “ ผงอิธะเจ ”

    ให้ก่อนทุกครั้ง หลวงปู่บุญตา ท่านมีเมตตามากท่านเป็นลูกศิกษ์หลวงปู่ใหญ่ แต่ท่านเก็บตัวเงียบๆ ท่านสูง 2 เมตรกว่าสูงมากๆ พระหลวงปู่บูชาไว้ ไม่ตายโหง และจะรอดพ้นภัยพิบัติ พระท่านที่ทันท่านดีทุกรุ่น และมีดีอีกอย่างหนึ่ง ของๆหลวงปู่บุญตาที่สร้างจะมีคุณวิเศษ เพราะมีผงลับวิเศษของหลวงปู่เทพโลกอุดร ด้วย
    เป็นพระผงที่หลวงปู่บุญตา สร้างไว้ไม่นานนัก โดยใช้มวลสารวิเศษต่างๆ แล้วได้อาราธนาพระอาจารย์ของท่าน( หลวงปู่ใหญ่ )อธิษฐานจิตให้ด้วย
    อีกทั้งมีพิธีพุทธาภิเษกปลุกเสกใน ถ้ำวัวแดง และวัดอินทรีย์
    ..หลวงปู่เทพโลกอุดรอธิษฐานจิตให้ด้วย

    หลวงปู่บุญตาท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่เทพโลกอุดร ท่านบวชรุ่นๆ เดียวกับหลวงปู่ละมัย ที่เพชรบูรณ์ (ทั้ง 2 ท่านรู้จักกันดี) ในสมัยบวชพรรษาแรกๆ หลวงปู่เทพโลกอุดร ได้สั่งให้ท่านไปพบในถ้ำแห่งหนึ่งผู้เดียว ท่านได้เดินบุกป่าเข้าไป พบถ้ำแล้ว แต่ มีเสือโคร่งขนาดใหญ่ 3 ตัว ยืนขวางอยู่หน้าปากถ้ำ ขณะนั้นท่านก็เกิดความกลัว แต่ในอีกใจหนึ่งก็ดำริว่า เราบวชแล้วเพื่อเอาความดี จะมากลัวตายได้อย่างไร จึงตั้งจิตอธิษฐาน ตายเป็นตายเพื่อพระธรรม และหากเรารอดกลับมา จะสร้างผงพระสมเด็จพระรูปเหมือนหลวงปู่ใหญ่และมีพระที่เป็นเอกลักษณ์อีกอย่างคือพระรูปขี่เสือ นี้เองที่เรามักจะเห็น ท่านสร้างขึ้นเพื่อเป็นพุทธบูชา ธรรมะบูชา แล้วท่านจึงเดินฝ่าเสือ 3 ตัวเข้าไปยังถ้ำเสือ… เสือ 3 ตัว นี้.. เป็นเทวดาที่มาทดสอบกำลังใจ ท่าน

    จากนั้นท่านก็ได้ศึกษาธรรมะกับหลวงปู่เทพโลกอุดร หลังจากกลับมาท่านก็ได้รวบรวมมวลสารสำคัญต่างๆ จัดทำพระพิมพ์ต่างๆ และมีพิมพ์ขี่เสือขึ้น ด้วย
    มีพระเครื่องอีกหนึ่งรุ่นของท่าน
    ( ที่กลายเป็นตำนาน )..ที่ท่านได้สร้างไว้คือพระพุทธชินราชเนื้อว่านวิเศษทราบกันว่าท่านกดพิมพ์เองทำแค่หลักสิบไม่ถึงหลักร้อย ว่ากันว่าตัวว่านในพระพุทธชินราชนี้ คือ.. ยาอายุวัฒนะ ..เป็นยาวิเศษที่อาจารย์ของท่านเป็นผู้ถ่ายทอดให้ ( หลวงปู่ใหญ่ )

    พระเครื่องของท่านทุกรุ่นทุกพิมพ์ที่ทันท่าน โดยท่าน จะอาราธนาพระอาจารย์ของท่านอธิษฐานจิตให้ด้วย
    หลวงปู่บุญตา ในหมู่..คนที่รู้จัก และลูกศิษย์ลูกหา บางท่านเรียก หลวงปู่อินทรีย์มีรูปร่างสูงใหญ่ แขน ขา ยาว ในสมัยก่อนเคยมีผู้ถ่ายรูปท่านแล้วต่างบอกและเข้าใจว่าท่านเป็นหลวงปู่เทพโลกอุดร….จริงๆแล้วท่านคือลูกศิษย์ที่หลวงปู่โลกอุดรท่านรักมาก และหลวงปู่โลกอุดรยังบอกให้..หลวงปู่กอง แห่งวัดสระมนฑน.. ให้ไปขอแลกเปลี่ยนเรียนวิชาเพิ่มกับหลวงปู่บุญตา ลองคิดดูว่า หลวงปู่บุญตา แห่งวัดอินทรีย์ ท่านจะเก่งขนาดไหน ท่านเป็นอาจารย์ของพระอาจารย์สุชีพ อุตตโม ( อดีตเจ้าอาวาสวัดถ้ำวัวแดง ) เป็นพระอุปัชฌาย์หลวงปู่นวย แห่งวัดเทพประทานพร..
    หลวงปู่บุญตาท่านเป็นพระที่มีฤทธิ์เก่งเงียบ ลูกศิษย์ของท่านสองท่านนี้ว่าเก่งแล้ว อาจารย์ท่านจะเก่งขนาดไหน
    หลวงปู่บุญตาท่านส่งหลวงปู่นวยไปอยู่วัดเทพประทานพรด้านล่าง ติดๆไม่ไกล
    จากถ้ำวัวแดง ส่งพระอาจารย์สุชีพ อุตตโม ให้ขึ้นไปอยู่ที่ถ้ำวัวแดงด้านบน นั้นเอง..

    พระอริยะสงฆ์ทรงอภิญญาศิษย์หลวงปู่เทพโลกอุดรองค์หนึ่งคือ
    (พระอาจารย์สุชีพ อุตตโม )อีกองค์หนึ่งคือ
    (หลวงปู่นวย กติปัญโญ )ทั้งสององค์ก็เป็นลูกศิษย์หลวงปู่บุญตา หรือพระครูอินทรีธรรมโสภิต วัดอินทรียสังวรวนารามจ.ชัยภูมิ และเป็นพระอุปัชฌาย์ของทั้งสององค์ได้ธุดงค์มาพักปักกลดที่บริเวณ"ถ้ำวัวแดง"ซึ่งในขณะนั้นยังรกร้างว่างเปล่าล้อมรอบไปด้วยป่าเขาลำเนาไพร ทั้งสององค์แยกย้ายกันปฏิบัติธรรมอดนอนผ่อนอาหารตามแบบพระป่าตามแบบครูบาอาจารย์สถานที่บริเวณ"ถ้ำวัวแดง"ดินแดนลี้ลับมีมิติดินแดนเมืองลับแล ชาวบังบดถ้ำวัวแดง เมืองชัยภูมิ อันเป็นที่พระปรมาจารย์ เข้ามาบำเพ็ญสมณะธรรมในถ้ำนี้กันมากมายนับไม่ถ้วน ถ้ำวัวแดงถูกกล่าวถึงจากพระธุดงค์เล่าสืบต่อมาว่า สถานที่แห่งนี้เป็นที่ๆ"บรมครูหลวงปู่โลกอุดร"
    ถ่ายทอดสรรพวิชาสายเหนือโลกให้แก่ศิษย์ตั้งแต่อดีตและปัจจุปัน มีหลักฐานที่ผู้เข้าไปเรียนในอดีตหลายท่านได้ขีดเขียนนามท่านไว้บนก้อนหินในถ้ำ พระสุก(ไก่เถื่อน)พระโต พรหมรังษี พระเงิน พุทธโชติ(บางคลาน) พระศุข เกสโร(มะขามเฒ่า) เป็นต้น ต่อมาดินแดนแห่งนี้เป็นที่ใฝ่ฝันของพระธุดงค์และนักปฏิบัติที่ต้องการค้นหาเพื่อกราบไหว้ขอเป็นศิษย์ของ"หลวงปู่โลกอุดร"ตราบจนทุกวันนี้.

    พระของท่านเคยมีครูบาอาจารย์ผู้มีญาณวิเศษหลาย

    ((((((ท่านตรวจสอบว่า )))))

    - มีอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ ครอบจักรวาล ด้านโชคลาภ ป้องกันภัยพิบัติได้จริงผู้ที่บูชาพระท่านจะไม่เป็นอะไร บางคนที่ศรัทธาท่านมากใช้พระผงของท่านอาราธนาฝนใส่หินฝนมีดผสมน้ำอุ่นดื่มกินแก้โรคภัยไข้เจ็บพระเครื่องท่านเป็นวัตถุมงคลที่มีเมตตามหานิยมผู้คนขมชอบสูง …
    มีพระเครื่องของหลวงปู่บุญตาเหมือนมีหลวงปู่เทพโลกอุดรเพราะวัตถุมงคลหลวงปู่บุญตาทุกรุ่นต้องมีหลวงปู่โลกอุดรท่านอธิษฐานบรรจุพลังอัดเสกไว้

    :วัตถุมงคลสายนี้สามารถพลิกชีวิตได้…

    ทุกครั้งที่หลวงปู่บุญตาสร้างพระท่านจะบอกทุกคนว่า #หลวงปู่โลกอุดรให้สร้างและหลวงปู่ท่านจะมาเสกให้ก่อนทุกครั้ง

    วัตถุมงคลของหลวงปู่บุญตาจะต้องมี3วัดนี้ร่วมสร้าง
    ร่วมเสก ร่วมแจกกัน "วัดถ้ำวัวแดง "วัดเทพประทานพร "วัดอินทรีย์"


    หลวงปู่ใหญ่" ท่านจะสอนวิชา ในการดำรงขันธ์ อยู่นาน เป็นกัปเป็นกัลป์ เรียกในหมู่ศิษย์ว่า”วิชาที่ไม่ตาย” สำหรับกับผู้มีหน้าที่ดูแลพุทธศาสนา ก่อนส่งต่อให้ ศาสนายุคพระศรีย์ วิชานี้ ในสายตาคนทั่วไป มันจะฝืนกฏธรรมชาติ แก่ เจ็บ ตาย ..

    พระชัยภูมิ อย่างลืมนะครับทุกท่าน ว่าที่นี้ถือเป็นสายพระในดงพระเหนือโลกสายในดงที่แท้จริงแห่งแรก ของประเทศไทย จากนั้นเราจึงมักได้ยิน และได้ทราบว่ามีพระสายในเงสายเหนือโลกปรากฎขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นพระเกจิภาคอะไร ก็จะต้องดั้นด้น มาฝึกวิชาที่ถ้ำวัวแดงแทบทั้งสิ้น โดยที่นี้ถ้ำวัวแดงเป็นสถานที่ที่แรก ของคณะหลวงปู่โลกอุดร มาเป็นครั้งแรก

    หลวงปู่บุญตา เป็นพระอริยสงฆ์เหนือโลก เรื่องเล่าเกี่ยวกับตัวท่านมีเยอะแยะมากมาย ปาฏิหาริย์ยังมีอีกมากมายรอติดตามตอนต่อไปครับ

    พระท่านดีจริงท่านทำไว้ดีทั้งนอกและใน
    #ของดีที่อยากบอกต่อและอยากเผยแผ่บารมีของดีพระเหนือโลกที่แท้จริง
    ————

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2023
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1677680962015.jpg



    #สาริกาปากแดง วัดท่าการ้องปี 2555 หลวงพ่อรวย วัดตะโก ปลุกเสก

    เรียกว่าสาลิกาปากแดง-สาลิกาปากดี โดยท่านให้ความเห็นว่า ปากแดงปากดี เป็นปากที่อิ่มสมบูรณ์อุดมไปด้วยทรัพย์ แสดงว่า มีกินไม่รู้จักหมดจักสิ้น ไม่รู้จักคำว่า อด อยาก ยาก จน เมื่อไรที่ได้ยินเสียงนกร้องจะได้เงินได้ทองได้ทรัพย์เพิ่มพูน ได้ลาภสักการะ ได้โชควาสนา

    ปากแดงเป็นวิชาเฉพาะของ “วิชาสาลิกา” ที่ไม่รู้จักยากจน

    อีกประการหนึ่ง ปากแดงคือปากดี ปากที่พูดอะไรออกไปคนเชื่อถือ จับจิตจับใจคนฟังวาจาของเราเหมือนต้องมนต์สะกด เชื่อถือ ศรัทธา มีปากเป็นเอก ปากเป็นศรี ปากเป็นมนตรี ได้ดิบได้ดีเพราะบารมีสาลิกาปากแดง

    เครื่องรางของขลัง “สาลิกาปากแดง” ทั้งตัวลงอักขระเลขยันต์อาถรรพ์ เรียกว่า นกสาลิกามหายันต์ หาที่ว่างเว้นมิได้ มีพญายันต์อันให้ผลปรากฏชัด ดังนี้

    1.ตาเป็นหลุม ดักทรัพย์ ดักโชคลาภ ดักทรัพย์สินเงินทอง
    2.คอลง “นะครอบนะครอง” รักษาสมบัติพัสถานให้อยู่ยงคงมั่นสืบไป
    3.ปีกซ้ายลง “นะฤาชา” ชื่อเสียงเกียรติยศ ปรากฏทั้ง ดีเด่นดัง ขจรขจายไปไกลหลายร้อยโยชน์
    4.ปีกขวาลง “นะมงกุฎ” ทำให้เจริญรุ่งเรือง สูงด้วยยศถาบรรดาศักดิ์ จะเจริญเป็นหัวหน้าเจ้าคนนายคน
    5.ลำตัวซ้ายลง “นะระงับทุกข์” ห้ามทุกข์โศกโรคภัย อันตรายใดๆ ปกป้องได้หมดจด ท้าวพระยาโกรธเราแบบจะฆ่าจะแกง เห็นหน้าเราหายโกรธจนสิ้นโทษถึงตายก็ไม่ตายกลับร้ายกลายเป็นดี
    6.ลำตัวขวาลง “ธงชัยนวหรคุณ”เป็นธงแห่งชัยชนะ ปัดเคราะห์กรรม คุ้มครองป้องกันภัยทุกประการ ทำมาค้าขายดีเกิดลาภสักการะมาก
    7.ปลายขนลงยันต์ตรีเนตร หรือยันต์ตา พระอิศวร ป้องกันภัย ป้องกันศัตรู หมู่มารทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น เข้าป่าเขากันงูเงี้ยวเขี้ยวขอ สารพัดพิษ และ สัตว์ร้ายทั้งปวง
    8.จรดหางลง “นะเหลียวแล” เมตตาดุจ “กวางเหลียวหลัง” เมตตามหานิยม ผู้คนต้องมองจนต้องเหลียวหลัง
    9.เท้างองุ้มขยุ้มทรัพย์ เป็นเสน่ห์มหานิยม เมตตาแรงจับอะไรก็ได้รับความเมตตาอยู่ตลอดเวลา

    “สาลิกาปากแดง” ได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ พระเกจิอาจารย์ร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสกกว่า 300 รูป อาทิ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง, หลวงพ่อสุข วัดทางกระบือ, หลวงพ่อนิ่ม วัดพุทธมงคล, เจ้าคุณเที่ยง-เจ้าคุณบวร-เจ้าคุณจวบ วัดระฆังฯ, หลวงพ่อสอิ้ง วัดป่าเลไลยก์, พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง, พ่อท่านท้วม วัดศรีสุวรรณ, หลวงพ่อปรีชา วัดเขาอิติสุคโต, หลวงปู่หนูอินทร์ วัดป่าพุทธมงคล, หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน, หลวงพ่อหวั่น วัดคลองคูณ, หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ, หลวงพ่อรวย วัดตะโก, หลวงพ่อหวล วัดพุทธไธศวรรย์, หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน

    หลวงพ่อแขก วัดสุนทรประดิษฐ์, หลวงพ่ออาจ วัดเขาแก้ว, หลวงพ่อเกลี้ยง วัดเนินฯ, หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร, พ่อท่านแสง วัดศิลาลอย, หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว, หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้, พ่อท่านอิ้น วัดนิคมเทพา, หลวงพ่อสิริ วัดตาล, หลวงพ่อบุญ วัดทุ่งเหียง, หลวงพ่อสุรศักดิ์ วัดประดู่, หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ, หลวงปู่สรวง วัดถ้ำพรหมสวัสดิ์, หลวงพ่อหวาน วัดสะบ้าย้อย, หลวงพ่อติ๋ว วัดมณีชลขันธ์, ครูบากฤษณะ วัดป่ามหาวัน, หลวงพ่อนพวรรณ วัดเสนานิมิต, หลวงพ่อมาลัย วัดบางหญ้าแพรก และหลวงพ่ออิฐ วัดจุฬามณี เป็นต้น

    คาถาสาลิกาลิ้นทอง พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ พุทธา อิริมะลิยา สุสังคะเยมิ พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเตฯ ตั้งนะโม 3 จบ แล้ว ภาวนาคาถาสาริกาลิ้นทอง คาถาสาริกาลิ้นทอง มีพุทธคุณทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์ ลงได้ทั้งวัตถุมงคลและเครื่องราง พูดจากเป็นมหาเสน่ห์ เจรจาค้าขายดีเยี่ยม-
    “พระครูสุทธิปัญญาโสภณ” เจ้าอาวาสวัด ท่าการ้อง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนคร ศรีอยุธยา สร้างเครื่องรางของขลัง “สาลิกาปั๊ม” ที่เป็นสัญลักษณ์วัดท่าการ้อง

    บูชา 700.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1677681594202.jpg

    FB_IMG_1677681596449.jpg

    ราหูเดินหน ผลิกดวง กลับชะตา กลับเรื่องรายให้กลายเป็นดี
    กลืนกินเคราะห์ สะเดาะ ให้หาย ยกดวงยกชะตาชีวิต เสกสุริยุปราคาฤกษ์ ปี2558

    ราหูปรอทกินทองคะนองเดช หลวงปู่ทวี วัดมะสง นนทบุรี สืบวิชาราหูสายหลวงพ่อน้อย

    สุดยอดตามวิชาพระราหูตามแบบต้นฉบับของหลวงพ่อน้อยวัดศรีษะทอง พลิกดวง ยกชะตาชีวิต กันเคราะห์แก้กรรม กันดวงตก และยังเสริมวิชาเล่นแร่แปรธาตุ ปรอท กินทอง ได้ทั้งปรอทกรอที่ ดับจับพิษ ทุกข์โทษภัย ปรอทขับออกไป และ แร่ทองคำมหามงคล ที่จะช่วยให้ร่ำรวย เรียกเงิน เรียกทอง เรียกทรัพย์สมบัติ ได้โดย ฉับพลัน ณ บัดนี้ เทอญ

    ราหูเดินหน มีชีวิต ผลิกดวง กลับชะตา กลับเรื่องรายให้กลายเป็นดี กลืนกินเคราะห์ สะเดาะ ให้หาย ยกดวงยกชะตาชีวิต ยกฐานะให้ดี มั่งมีความสุข ร่ำรวยเงินทอง ต้องยกให้ “ราหู” หลวงปู่ทวี วัดมะสง เพราะ สืบตามตำราหลวงพ่อน้อย วัดศรีษะทอง จริงแท้ รูปเดียวเท่านั้น เซียนน้อยเซียนใหญ่ต่างจับจ้อง เช่าหาจนไม่มีเหลือติดวัด เพราะต่างก็รู้ว่าใครได้พกได้พา ราหู หลวงปู่ทวีแล้ว “ดีขึ้นจริงดังอัศจรรย์ ทันตาเห็น”

    ท่านจะเป็นตะกรุดดอกเล็กๆสีทอง และมีปรอทเสกดิ้นไปๆมาๆ ตอดโค้ด ตอกหมายเลขกำกับ และทำพิธีเสก ทั้งองค์ ราหูและปรอท กินทอง อีกครั้ง ใน

    วันสุริยุปราคาฤกษ์ ตรงกับวันอาทิตย์ที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๕๘ ราศี สิงห์เวลา 13.55 น ตรงกับ มหัทโนฤกษ์ (ฤกษ์เศรษฐี ฤกษ์แห่งความร่ำรวย ) ตามเวลา ฤกษ์พานาที เกิดสุริยุปราคา ช่างเหมาะเจาะ

    บูชา 1,500.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg


    (((สุดยอดลูกอมที่รวมเอามวลสารศักดิ์สิทธิ์ในตำนานอันสูงค่า มารวมไว้ในลูกเดียว จากศิษย์เอกผู้เป็นเกจิหนึ่งเดียวที่สืบสายวิชาจากบ้านมีดี จากอาจารย์เที่ยง น่วมมานา แบ่งปันราคาเบาๆครับ)))
    #ลูกอมว่านร้อยแปด
    (หลวงปู่เปลว วัดเจ็ดลูกเนิน ระยอง ปี 2566)
    หลวงปู่เปลว พระดีเมืองระยอง อายุ 83 ปี ท่านเกิดวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2483 ท่านเป็นหลานแท้ๆหลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว สุดยอดพระเกจิแห่งเมืองสมุทรปราการ
    เมื่ออายุ 2 ขวบหลวงปู่เผือกมัดจุกให้และบอกว่าเจ้าจะเป็นศิษย์ของพระพุทธเจ้าเหมือนหลวงปู่ เมื่ออายุครบอายุ 6 ขวบหลวงปู่เผือกจึงตัดผมจุกโกนหัว ให้บวชเณรจนถึงอายุ 13 ปี จึงสึกออกมาช่วยงานไร่สวนพ่อแม่ และบวชอีกครั้งเมื่ออายุ 20 ปีจนถึงปัจจุบัน โดยมีเจ้าคุณสมุทรเมธาจารย์ วัดด่านสำโรง เป็นพระอุปัชฌาย์ เป็นพระผู้ถือพรหมจรรย์บริสุทธิ์ ทั้งกายและใจ
    หลวงปู่เปลวเป็นศิษย์
    -หลานแท้ๆ หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว
    -หลวงหลวงพ่อพวง วัดในสองวิหาร
    -หลวงพ่อหลิม วัดน้อย ชลบุรี
    -หลวงพ่อน้อม วัดแพรกษา ตำนานเสือเผ่นแห่งแพรกษา
    -หลวงปู่กี๋ วัดแพรกษา
    -สืบทอดพุทธาคมสายหลวงพ่ออี๋ เรียนวิชาการทำท่านปลัด"หรือที่เรียกว่า ปลัดขิก" ของหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ และ หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก
    -สืบทอดสายวิชาสมาธิกรรมฐาน หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า จ.ระยอง
    -#และท่านเป็นศิษย์เอกที่เป็นพระองค์แรกของอาจารย์เที่ยง น่วมมานา สุดยอดปรมาจารย์ฆราวาสผู้เรืองคุณวิเศษ
    แม้แต่อาจารย์ป่อง น่วมมานา ยังเรียกหลวงปู่เปลวว่า อาจารย์ใหญ่
    #ลูกอมมวลสารว่าน 108 หลวงปู่ได้รวบรวมมวลสารวิเศษมากมายใส่ลงไป อาธิเช่น
    1. ผงลูกอมผงหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    2. ลูกอม 7 ช้างสาร หลวงพ่อดิ่งวัดบางวัว
    3. พระผง 25 พุทธศตวรรษ
    4. พระผงหลวงปู่สด วัดปากน้ำรุ่น 3
    5. พระผงวัดประสาทบุญญาวาส ปี 06
    6. ผงหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    7. พระผง อาจารย์หนู วัดโพธิ์
    8. พระผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร
    9. เศษชิ้นส่วน พระผงสมเด็จ วัดบางขุนพรหม
    10. ผงหลวงปู่นาค วัดระฆังโฆสิตาราม
    11. ผง 12 นักษัตริย์ หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์
    12. ผงหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    13. พระผงแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม
    14. พระลีลาเนื้อดิน ล.พ โหน่ง วัดคลองมะดัน
    15. พระทวารวดี เนื้อดินอายุ 1,300 ปี
    16. พระผงพุทธาคม หลวงปู่เถร วัดบัวแก้วเกษร
    17. มวลสารผงวิเศษหลวงปู่บุญลือ วัดคำหยาด เจ้าตำรับตะกรุดของจริงต้องกินได้ องค์นี้เป็นพระอภิญญา สามารถปลุกเสกให้เบี้ยแก้เดินได้
    18. ผงแป้งเจิมพุทธมนต์ หลวงปู่ธูปวัดลาดน้ำขาว เทพเจ้าแห่งบางปลาม้า
    19. ผงชานหมาก หลวงพ่อวิชา วัดชอนทุเรียน
    20. ผงชานหมาก หลวงปู่พัฒน์ วัดห้วยด้วน
    21. ผงชานหมาก หลวงพ่อบุญค้ำ วัดชัยเภรีย์ เจ้าตำรับวิชานะหน้าทอง
    22. เทียนชัย หลวงพ่อมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่พระอาราม
    23. เศษพระเนื้อดิน พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง
    24. เศษพระเนื้อดิน หลวงพ่อโต กรุวัดบางกระทิง
    25. เศษพระเนื้อดิน พระโคนสมอ
    26. (เกศา) พระเดชพระคุณ ท่านเจ้าคุณพระพิมลศีลาจารย์ "แสวง" อดีตเจ้าอาวาส วัดลาดปลาดุก
    27. เศษพระกรุเนื้อดิน สกุล ลำพูน กำแพงเพชร สุโขทัย ลพบุรี อยุธยา สุพรรณ ชัยนาท ฯลฯ มากกว่า 40 กรุขึ้นไป
    28. พระว่านจำปาสัก กรุเจดีย์พระธาตุนครพนม
    29. ผงมวลสารว่าน 108 ฯลฯ
    30. ไม่ขอบอก ไม่จำเป็นต้องรู้ เพราะไม่มีใครมีก็แล้วกัน
    แค่มวลสารมาปั้นเป็นลูกอมแม้ยังไม่เสกก็ขลังอย่างอัศจรรย์แล้ว หลวงปู่เปลวท่านเสกลงวิชาอาคมให้เต็มที่ เสกนานนับพรรษา โดยเฉพาะวิชาสายอาจารย์เที่ยง และหลวงปู่เผือก ผู้เป็นอาจารย์ของท่าน
    พุทธคุณเด่นด้านเมตตามหานิยมยิ่ง ใช้ดีทางเสน่ห์หรือค้าขายก็เยี่ยม พกติดตัวเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม ทั้งยังแฝงพลังแคล้วคลาดคงกระพันครบสูตร
    ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 2 ซม.
    ของแท้ 100% ตอกโค้ด บรรจุในซองเดิมจากวัด ไม่ผ่านการอาราธนาบูชา แบ่งปันของดีราคาเบา จำนวนจำกัดครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      80.5 KB
      เปิดดู:
      39
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2023
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    9.jpeg

    10.jpeg

    11.jpeg

    จำนวนการสร้าง 313 ลูก
    #สร้างจากมวลสาร

    1.ผงปรอทนพรัตน์
    2.ผงปรอทเพชร
    3.ผงปรอทเมฆพัด
    4.วัชระธาตุเงินยวง
    5.ตะกัวอวนเก่า
    6.โกฏิตะกั่ว
    7.ปรอทไพร
    8.ปรอทสเปน
    9.ปรอทหมอก
    10.ผงตะไบหล่อพระมเหศวรเหล็กเปียก
    11.มวลสารพระหลวงปู่ทวดปรอทจักรพรรดิ์

    ลูกสะกดปรอทมหาจักร หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ ปี2562

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2023
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    12.jpeg

    13.jpeg

    ตะกรุดพิสมร หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จ.นครปฐม

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2023
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1677944200023.jpg

    FB_IMG_1677944202683.jpg

    FB_IMG_1677944217382.jpg

    FB_IMG_1677944206262.jpg

    วัดป่าศิลารัตน์
    __ หลวงตาสี ปัญฑิโต พระธุดงค์___
    ผาล ๙ หน้า ๙ หลัง
    * เครื่องรางผาลไถ พลิกชีวิต *
    #อาถรรพ
    #ชีวิต
    #กลับร้ายกลายดี
    #ชะตา
    #พลิกแผ่นดิน
    ((( เก้าหน้าเก้าหลัง #จะก้าวหน้าก็ดี . #ก้าวหลังก็ดี ))) * —— ( พลิกแผ่นดินแม่ธรณี ) —— *

    บางคนก็อาจจะรู้จัก บางคนอาจจะยังไม่รู้จักและไม่ทราบว่าผาลไถ ทำไมถึงนำมาทำเป็นเครื่องรางเรื่อง ช่วยเรื่องอะไรดียังไง !!

    หากลองศึกษาดูจริงๆแล้วผาลไถ มีดีในตัว แต่ต้องเป็นผาลที่ปลด ระวาง หมดวาระแล้ว " เท่านั้น ที่ จะนำมาทำเป็นของดีได้ จะแรงเป็นพิเศษ ตัองผ่านการพลิกดิน มาก่อน…

    … หลวงตาสี .. ท่านเป็นพระภิกษุ สายป่า อีกหนึ่งครูบาอาจารย์ ผู้ปฏิบัติ ติดป่ามากกว่าติดวัด หลีกเล้นหนีห่างจากความวุ่นวาย กราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ

    . ท่านไม่สร้างวัตถุมงคล ไม่มีเหรียญ ไม่มีพระผงวัตถุมงคลใดๆ ( ในปัจจุบันนี้ ) ท่านเก็บตัวเงียบปัจจุบันยังเดินธุดงค์ไปๆมาๆ อยู่ตามป่า ปฏิบัติมิไม่เคยขาดมาเป็นเวลายาวนาน

    เป็นเรื่องยากที่ท่านจะสร้างอะไรหากสิ่งๆนั้นไม่จำเป็น
    เคยมีผู้มาขอท่านสร้างวัตถุมงคลอยู่บ่อยครั้งในเมื่อก่อนแต่ไม่เป็นผล … สายนี้จริงๆยากที่จะสร้างวัตถุมงคลสายพ่อแม่ครูบาอาจารย์.. ท่านเคร่งมากเรื่องปฏิบัติ…

    #ไม่รับปลุกเสกเข้าพิธีวัตถุมงคล ไม่สร้างพระเครื่อง ส่วนมากท่านมักทำเครื่องราง เกี่ยวกับกายสิทธิ์ ต่างๆ คตธาตุ
    โดยส่วนใหญ่ท่านมักจะสร้างเครื่องราง เกี่ยวกับ งากำจัด งากระเด็น เขี้ยว เขา ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นของวิเศษมีดีในตัวได้จากการปีกวิเวก ไทย ลาว ..

    น้อยมากที่จะมีวัตถุธาตุ ธรรมธาตุของมงคลออกมาให้บูชาเพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนเป็นกำลังใจ ยึดเหนี่ยวจิตใจ

    …. ท่านเป็นพระศิษย์ในดงที่ร่ำเรียนสำเร็จแปรธาตุกับหลวงปู่ใหญ่ ผู้เป็นพระอาจารย์..

    ผาลล้างอาถรรพณ์ในสมัยพุทธกาล

    พระไตรปิฎก เล่มที่ ๕ พระวินัยปิฎก เล่มที่ ๕ มหาวรรค ภาค ๒ ว่าด้วยเรื่อง "ภิกษุอาพาธด้วยโรคต่างๆ" โดยสมัยนั้นแล ภิกษุรูปหนึ่งอาพาธถูกยาแฝด ภิกษุทั้งหลายกราบทูลเรื่องนั้นแด่พระผู้มีพระภาค พระผู้มีพระภาคตรัสอนุญาตแก่ภิกษุทั้งหลายว่า "ดูกรภิกษุทั้งหลาย เราอนุญาตให้ดื่มน้ำที่เขาละลายจากดินรอยไถซึ่งติดผาล"

    ตรงคำว่า "ดินติดผาลไถ" นี้ ก็ได้แก่ ดินที่ติดอยู่ที่ผาลไถที่ชาวนาเขาใช้ไถนานั่นแหละถ้าได้ดินติดผาลไถที่เป็นแบบโบราณ คือ ไถที่เป็นไม้หรือเหล็ก และใช้เทียมกับควายหรือวัว แล้วก็มีคนจับเดินตามแบบนี้ก็ดี และก่อนจะดื่มน้ำดินผาลไถก็อธิษฐานด้วยว่า "ขออำนาจพุทธ-ธรรม-สงฆ์ จงบันดาลบุญข้าให้มาอยู่ที่น้ำดินผาลไถนี้ จงมีฤทธิ์อำนาจล้างอาคมยาแฝดในกายข้าให้มลายไป" เรื่องดื่มน้ำนี้ก็ดื่มไปเรื่อยๆ ทั้งดื่มทั้งอธิษฐานไปเรื่อยๆ จนกว่าอาการจะดีขึ้น

    ผาลไถคือวัตถุอาถรรพ ( ด้านดี ) #สายขาว
    เป็นวัตถุที่มีอำนาจอิทธิฤทธิ์ "ในตัวเอง " เป็นวัตถุที่มีอำนาจลึกลับ … ซึ่งอำนาจนี้เป็นได้ทั้งเกิดประโยชน์ และเป็นโทษต่อผู้ที่ครอบครองเอาไว้ หลายคนต่างเสาะแสวงหาต่างที่ต้องการครอบครองไว้กับตัว นอกจากนั้นยังสามารถทำเงินให้คนที่เสาะแสวงหาได้อีก วัตถุอาถรรพณ์คนเราเชื่อว่ามีอำนาจลี้ลับและมีอิทธิฤทธิ์ มีทั้งที่เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติและมีทั้งที่คนเราได้มีพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ขึ้นมา

    •• ผาลไถที่เกิดจากการที่หลวงตาท่านดำริให้ลุงเนก เป็นผู้ตัดเอาผาลไถที่หมดวาระ ของชาวนา นำมาตัดให้เป็นชิ้นๆซึ่งยังคง ความดั่งเดิมอยู่ใน รูป สามเหลี่ยม ********

    อันมีความหมายว่าเป็นพระรัตนตรัย หรือภพทั้งสาม

    #ใช้เหล็กเปียกที่เป็นแผ่นบางๆผสมกับตระกั่วผูกเบ็ดอันเป็นเคล็ดของดีดักเงินดักโชคลาภ..

    หุ้มตัวผาล ผาลไถเครื่องราง มีขนาดเล็กพกพาบูชาติดตัวสะดวก เป็นเครื่องราง ติดตัว ให้ผลดี..



    คนส่วนใหญ่ที่เชื่อเรื่องของโชคลาภต่างรู้จัก และพากันค้นหาวัตถุอาถรรพณ์พกติดตัว โดยมีคติความเชื่อว่าจะมีโชคดีความแคล้วคลาดปลอดภัย หนังเหนียวหรือเพียงเพื่อความเป็นสิริมงคลหรืออะไรก็แล้วแต่ซึ่งเราเรียกของขลังเหล่านี้ว่า ธาตุกายสิทธิ์ ชึ่งมีทั้งที่มีต้นกำเนิดการได้มาจากตัวคน จากพืช และจากสัตว์ หรือสิ่งมีชีวิตอื่นๆ อีกมากมาย ฯลฯ ทั้งนี้จะเป็นผู้ชายจะพกนิยกกันมากกว่าผู้หญิง เช่นเดียวกับการแขวนพระเครื่อง

    วัตถุอาถรรพณ์ ชนิดหนึ่งที่ น้อยอาจารย์จะสร้างได้ จึงจำเป็นต้องเชี่ยวชานหรือสำเร็จเรียนมาทางนี้เช่นกัน เพราะถือว่าเป็นกายสิทธิ์ นั้นคือ ผานไถนา
    ซึ่งเป็นอุปกรณ์ทำนาในสมัยยังใช้วัวควายไถนามีคันไถทำด้วยไม้เอาหัวไถเป็นเหล็กเหมือนในรูปใส่หัวไม้ด้านติดดินให้วัวควายลากกดหัวไถให้จมดินแล้วคอยขยับให้ดินพลิกหงายขึ้นเรียกไถแปร

    มีคติความเชื่อมาแต่โบราณและปัจจุบันนี้ก็ยังเชื่อกันอยู่ คือ ผาลไถ นี้ผีกลัวมาก แค่เอาน้ำล้างหัวไถไปพรมคนผีเข้าก็ออกแล้ว ยังเชื่อว่าผานไถทำอะไรก็ผ่านโดยสะดวกตามต้องการ พลิกร้ายกลายเป็นดีด้วย แช่โอ่งน้ำไว้กินอาบใครทำ อะไร มาผ่านพ้นไม่ต้องตัวไม่เข้า

    #กันลมเพลมพัด แม้ยามดวงตกก็ต้องพกสิ่งที่แก้กันไว้มิให้ตกต่ำกว่าเดิม

    นอกจากนี้ยังมีคติความเชื่อด้วยว่า จะให้อิทธิ์คุณ เกี่ยวกับคนทำงาน การเรียน จะเจริญ รุ่งเรือง การเรียน ก็จะผ่าน(ผาน) และที่เชื่อกันมากที่สุด คือ จะกลับร้ายกลายเป็นดี ดั่งเหมือนกับผานไถ ที่กลับหน้าดิน ในการทำนา

    คนสมัยก่อน เมื่อทำนา ผานไถหมดอายุการใช้งาน ก็จะอามาเป็นเครื่องราง ยิ่งถ้าได้เอาไปให้อาจารย์ที่เรืองเวทเสก แล้วจะยิ่งมีคุณมากยิ่งขึ้น
    #หากจะให้ดีต้องเป็นผู้เสกเป็นผู้กำหนดให้นำมาสร้่งเองจึงจะถูกตำรากว่า * ดั่งเช่นหลวงตาท่านดำริให้สร้างเองเพื่อหาปัจจัยซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการสร้างวิ่งปลูกสร้างในวัด
    ..การทำเครื่องรางผานไถ ( ผาลไถ )
    โดยมักจะตัดเป็นชิ้นเล็กๆๆ ให้ลูกหลาน และญาติมิตรไว้ใช้เพื่อเป็นสิริมงคล และเตือนสติ ในคุณค่าของเครื่องมือสำคัญ อีกชิ้นหนึ่ง ที่ช่วยให้คนมีข้าวกิน



    "ผานไถนา" ซึ่งใช้ประโยชน์สำหรับไถพลิกพื้นดิน และเป็นของใช้ชนิดเดียวในโลกที่สามารถพลิกแผ่นดินได้ เมื่อไถลงไปในดินแล้วก็สามารถผ่านตลอดโดยไม่มีอะไรติดขัด ผานเป็นวัตถุอาถรรพณ์ที่สามารถพลิกสิ่งร้ายๆ ให้กลายเป็นดี ทำอะไรก็ผ่านตลอดเช่นเดียวกันผ่านไถ

    แต่ให้ขลังและดีต้องผ่านพิธีกรรมจากพระอาจารย์ผู้มีวิชาอาคมตามกำลังจิตของแต่ล่ะท่าน

    คติการใช้ผ่านเป็นวัตถุอาถรรพณ์นั้นส่วนใหญ่เป็นคนในภาคใต้ โดยจะใช้ผานในการประกอบพิธีต่างๆ เมื่อหมดอายุใช้งาน หรือมีผานเก่าๆ ก็จะเอาขึ้นหิ้งบูชา บางรายถึงกับใส่ไว้ในโอ่งน้ำเพื่อป้องกันอาถรรพณ์ ขณะเดียวกันการทำพิธีถอนอาถรรพณ์พื้นดิน เมื่อเสร็จจะพิธีสวดถอนก็จะเอาผานพลิกธรณีทั้ง ๘ ทิศ

    พุทธคุณใช้ดีในทางโลก
    ————————————————-

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2023
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    Screenshot_20230306-144323.png

    Screenshot_20230306-144335.png

    Screenshot_20230306-144401.png


    พระสังกัจจายน์เนื้อ ปรอทสำเร็จเเละวัตถุธาตุจากเทือกเขาภูควาย แดนดงลี้ลับ ด้วยการปลุกเสกสร้างโดย…ญาคู(หลวงปู่คำดี) วัดทาดหลวงใต้ ศิษย์ในสายสัมเร็จเร๊จลุน ท่านได้สร้างพระพิมส์นี้ขึ้นมาด้วยมีความหมายจะระลึกถึงครูบาอาจารย์ อย่างพระครูปู่ใหญ่เทพโลกอุดร ซึ่งเคยร่ำเรียนครั้งเมื่อปฎิบัติอยู่ในดงจึงได้มีดำริให้สร้าง
    พระสังกัจจายน์ยาคูคำดี (หลวงปู่คำดี) วัดทาดหลวงใต้ (วัดธาตุหลวง) สปป ลาว พระชุดนี้ได้แบ่งปันมาจากบ้านนายทหารชั้นผู้ใหญ่ทางลาว
    พระสังกัจจายน์ ยาคูคำดี สุดยอดเมตตา มหานิยม
    มหาโชคลาภ คงกะพันชาตรี แห่ง สปป.ลาว
    สุดยอดหายาก พบเจอน้อยมาก
    พระสังกัจจายน์ยาคูคำดี วัดทาดหลวงใต้ นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว หาพระแท้ได้ยากมากเป็น สุดยอดพระสังกัจจาย แห่ง สปป.ลาว
    ยาคูคำดียอดพระเกจิลาวที่ทรงอภิญญาที่มีวาจาสิทธิ์ประเทศลาวมีคําร่ำลือว่า ท่านสำเร็จวิชาเล่นแร่แปรธาตุและวิชามูลสังกัจจาย
    พระสังกัจจายน์ ยาคูคำดี สร้างขึ้นจากโลหะที่
    สำเร็จขึ้นจากการเล่นแร่แปร่ธาตุของท่านตามตำราโบราณผสานกับพลังเวทพลังจิตอันเข้มแข็งของท่านนำมาหล่อหลอมเป็นพระสังกัจจายท่านได้สร้างพระเนื้อโลหะไว้ด้วยกัน ๒ พิมพ์คือ พิมพ์ปั้น และพิมพ์บล็อกประกบ ๑.พระพิมพ์ปั้น เป็นการปั้นหุ่นเทียนทีละองค์ไม่มีแบบพิมพ์ หมายความว่าพระทุกองค์ต้องมีขนาดรูปทรงที่ไม่ซ้ำกัน ถ้าหากท่านพบเห็นพระพิมพ์ปั้นสององค์ มีจุดตำหนิเหมือนกันทุกอย่าง จงจำไว้ว่านั้นคือพระเก๊ทั้งสอง
    ยาคูคำดีเป็นปรมาจารย์ยุคเก่าโบราณ ผู้ทรงคุณวิเศษเหนืออภิญญาทั่วไปมีอำนาจพลังจิตลึกล้ำอยากหยั่งถึง เป็นพระมหาเถรองค์สำคัญของฝั่งลาว ในพิธีการสร้างท่านจะเจาะรูที่ใต้องค์พระและบรรจุผงพุทธคุณและตะกรุดไว้ ข้างในด้วย ซึ่งพระบางองค์ ท่านจะบรรจุกริ่งเข้าไปแต่พบได้น้อยมาก ท่านสร้างพระที่เป็นตำนานขึ้นมาหลายองค์ มีพุทธคุณอันก่อเกิดอภินิหาริย์ความศักดิ์สิทธิ์เหนือกว่าอื่นใด เป็นที่เล่าลือถึงอิทธิปาฎิหาริย์ เป็นหนึ่งในปฐพีไม่เป็นสองรองใคร และหาได้ยากยิ่ง ใครๆ ก็ปรารถนาครอบครอง จึงเป็นที่เสาะหา แต่หายากสุดๆ พบเจอน้อยมาก แทบไม่มีเข้ามาปรากฏ ในวงการพระบ้านเรา ในวงการพระเครื่องเมืองไทยชื่อท่านหลวงปู่ยาคูคำดี เริ่มเป็นที่รู้จักและนิยมเสาะแสวงหามาใช้บูชา เพราะเชื่อถือในพุทธคุณของจริงในยุคโบราณ สร้างประมาณราวปี พ.ศ. 2484 ตามแบบฉบับพระหล่อโบราณ
    การเรียนมูลกัจจายน์ของหลวงปู่คำดี ถือว่าประสบความสําเร็จสูงมาก เพราะหลวงปู่อุ่นออกปากชมท่านว่าเก่ง อ่านตําราจบครึ่งหนึ่งท่านก็แปลบาลีออกหมดเลย นอกจากหลวงปู่อุ่นจะสอนวิชามูลเดิม (มูลกัจจายน์) ให้แก่ญาท่านคําดีแล้ว ท่านยังพายาท่านคําดีออกรุกขมูลไปตามป่าเขาลําเนาไพรเป็นเวลา กว่า ๒๕ ปี อีกด้วยโดยท่านเดินธุดงค์ตั้งแต่บริเวณภูเขาควายลงไปยังเมืองท่าแขก แล้วจึง จําพรรษาอยู่ทุ่งไซงันหลายพรรษา
    ในประเทศลาวมีคําร่ำลือว่ายาคูท่านคําดีสําเร็จ วิชาการเล่นแร่แปรธาตุ มีคนได้นําพระหล่อของท่านไปขัดด้วยน้ำมะขามเปียก พบว่าเนื้อภายในของพระหล่อบางองค์สุกสกาวดังทองคําเลยก็มี ชาวลาวจึงนิยมนําพระหล่อโลหะของท่านไปขัดด้วยน้ํามะขามเปียกกันเป็น จํานวนมาก
    พระสังกัจจายองค์นี้ยืนยันต์ว่าพุทธคุณดีนักแล

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2023
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1678182825566.jpg

    FB_IMG_1678182822320.jpg

    FB_IMG_1678182819634.jpg

    FB_IMG_1678182817554.jpg

    ตะกรุด 4 มหาอำนาจมหาอุด มหาระงับ มหานิยม มหารูดหลวงปู่สอ วัดบ้านขาม จ.สุรินทร์ สร้าง 399 เส้นหมายเลข173 ซีลเดิม
    ไม่เคยผ่านการใช้งาน

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    Screenshot_20230307-184015.png

    Screenshot_20230307-184025.png

    Screenshot_20230307-184039.png


    พระหลวงปู่ทวด นำฤกษ์ "เบอร์ ๒๔" จัดสร้าง 29องค์ เนื้อเหล็กเปียกหรือเหล็กไหลเปียก (ธาตุกายสิทธิ์) พระเดชพระคุณหลวงพ่อเหิน เมตตาเทหล่อนำฤกษ์เองที่วัดศรีบุญเรือง หน้าพระอุโบสถมหาอุตถ์เก่า พร้อมจารยันตฺ์ครูด้านหลัง

    จำนวนสร้าง
    เนื้อเหล็กเปียก นำฤกษ์ 29องค์
    เนื้อเหล็กเปียก 1000องค์

    หลวงพ่อเหินได้เคยปรารภไว้ว่า

    "....หลวงปู่ทวด บารมีท่านเต็มท้องฟ้า แค่นึกถึงท่านไม่ต้องเสกก้อขลัง...."

    พระเดชพระคุณหลวงพ่อเหิน กล่าวถึงหลวงปู่ทวดเนื้อเหล็กเปียกไว้ดังนี้ " เราอธิฐานจิตให้เต็มที่แล้วหลวงปู่ทวดท่านดีอยู่แล้ว ใครนำไปอาราธนาติดตัว ถ้าอยู่ในศีลในธรรมไม่เบียดเบียนใครแล้ว ขอให้อุดมไปด้วยทรัพย์ แคล้วคลาดปลอดภัย มีแต่ความสุขความเจริญนะ อานิสงค์จากการร่วมบุญจะพาทุกคนพบเจอแต่สิ่งดีๆ "
    อมตะวาจาหลวงพ่อเหิน ปุญญักเขตโต

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    50664.jpg

    50665.jpg

    50666.jpg

    50667.jpg

    มีใครเคยได้ยินและรู้จักไม น้ำตาปลาพยูน
    ในขวดมีแค่ ๙ หยด มันเป็นเรื่องที่ยาก… พิเศษสุดๆ
    น้ำมันมนต์: ของหลวงตาสี ท่านจะเลือกให้เฉพาะคน
    เป็นอีกหนึ่งสิ่งเดียวที่เวลาใครจะเอาท่านจะเลือกให้
    ให้เฉพาะคน เลือกคน เพราะมีอะไรในน้ำมันนี้ นั้นก็คือ..

    - น้ำตาปลาพยูน ๙ หยด
    - น้ำมันช้างเผือก
    - น้ำมันช้างตกมัน ( น้ำมันช้างผสมโขลง )
    - น้ำมันพญาเสือโคร่งที่ให้ทางพละกำลังอำนาจ
    และส่วนผสมอื่นๆเย็นนี้ผมจะมาลงอีกทีครับ

    มีพลังอำนาจในด้าน เมตตามหาเสน่ห์สูงสุด หาเงินคล่อง.
    โดยเฉพาะเรื่องโภคทรัพย์เรื่องเงิน ความอุดมสมบูรณ์มั่งคั่งโชคลาภ.เงินทอง และเป็นเสน่ห์เป็นที่พึงอกพึงใจแก่ผู้ที่พบเห็นและผู้ที่ปรารถนา
    ‼️แต่ห้ามเด็ดขาดเรื่องชู้สาวหากใครปรารถนาใช้ทางด้านนี้ ขออนุญาตไม่ให้นะครับ

    หลวงตาท่านห้ามเด็ดขาดอย่าผิดต่อวาจาครูบาอาจารย์
    ‼️เพราะมีน้ำตาปลาพยูนถึง ๙ หยดในขวดนี้เพราะแบบนี้ศีลข้อ ๓ ท่านต้องพึ่งปฏิบัติกับน้ำมันที่ใช้ เว้นจากการประพฤติผิดในกาม ลูก หลาน สามี ภรรยา ใคร ๆ ก็รักสงวนอย่างยิ่ง ไม่ปรารถนาให้ใครมาอาจเอื้อม ล่วงเกิน เป็นการทำลายจิตใจของผู้อื่นอย่าง หนัก และเป็นบาปไม่มีประมาณ ขออนุญาตไม่ให้บูชานำไปใช้ในด้านนี้ครับ

    แต่หากผู้ใช้นำไปใช้ในการทำมาหากินเป็นเสน่ห์ในด้านดึงดูดผู้คนให้เข้ามาหาเรียกลูกค้าเรียกลูกศิษย์ลูกหาให้เมตตารักใคร่เอาเถอะครับ ทำมาหากินทำไปเลยหาเงินหาทอง ปรารถนาให้สมหวังในหน้าที่การงานและสมหวังทุกสิ่ง เเนะนำครับ เพราะผมก็ใช้อยู่ และใช้ดีผมยืนยัน

    เป็นน้ำมันของครูบาอาจารย์องค์เดียวที่ผมใช้ และไม่เคยใช้ของครูบาอาจารย์ท่านอื่นเลย เพราะรู้ชัดเจนว่ามีส่วนผสมหัวเชื้อของอะไร ดีอย่างไร โทษอย่างไร ละเว้นข้อไหน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2023
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    3.jpg

    4.jpg

    5.jpg

    พญาเต่ารุ่นไตรมาสปี 36 หลวงพ่อหลิว ครับ ปีเดียวกับรุ่นปลดหนี้ที่แพงๆเลย วันนี้ปี 2536 ก็เป็นยุคต้นๆของหลวงปู่หลิวครับรุ่นนี้รุ่นไตรมาสเหรียญนี้สภาพสวยแชมป์เลยผิวไฟเดิมๆ แต่รุ่นนี้มีประสบการณ์ที่เขาจะเรียกว่ารุ่นประสบการณ์ 3 แชะครับ ที่ปืนยิงไม่ออกมีระบุบันทึกข้อมูล ทองมาไม่ค่อยได้ใส่ประกัน พระแท้ทองแท้เหรียญเต่าในถ้าไปถามช่างทองไงในบรรดาเลี่ยมกรอบ เหรียญทรงนี้ราคาแพง แบบนี้ขึ้นคอได้เลยครับ ราคาเบาครับ สนใจPM

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2023
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1678289254291.jpg

    ประวัติประสบการณ์การเดินธุดงค์
    (#หลวงตาสี ปัญฑิโต แห่งวัดป่าศิลารัตน์ )
    พระนักบุญอิสานที่ราบสูง. จ. ชัยภูมิ. สายกรรมฐาน
    พระภิกษุผู้รักสันโดษ สมถะเรียบง่าย ไม่หลงในลาภยศแต่ด้วยประสบการณ์การธุดงค์ในป่าของไทยและลาวท่านไม่ธรรมดาด้วยเมตตาธรรมของท่านเทวดายังใส่บาตรกลางป่าลึก.............
    #หลวงตาอีกหนึ่งองค์ที่เก็บตัวเงียบสายธรรมหลวงปู่เทพโลกอุดรที่เจอในร่างพระฤาษีถึงสองครั้ง
    #ในความบังเอิญที่ไม่บังเอิญธุดงค์เจอสถานที่แรกในป่าเทือกเขาถ้ำหินลาย
    #สถานที่ครั้งที่สองธุดงค์ในป่าแถบ จ. ร้อยเอ็ด
    ในกายเนื้อรูปในร่างเดียวกันแต่จิตภายในรู้ว่าแจ้งพระผู้ทรงคุณวิเศษหลวงปู่บรมเทพโลกอุดรท่านเป็นพระภิกษุผู้ทรงคุณอันวิเศษ
    #หลวงตาท่านบอกกับผมว่าท่านไม่ใช่พระดังพระเกจิไม่ได้มีชื่อเสียงอาตมาบวชเป็นพระภิกษุ
    #ออกบวชเพื่อศึกษาธรรมวินัย เพื่อความหลุดพ้น จากการเวียนว่ายตายเกิด
    #การสละโลกียวิสัย มาบำเพ็ญสมณกิจ ครองเพศบรรพชิต ฝึกฝนอบรมตนตามหลักไตรสิกขา
    (ศีล สมาธิ ปัญญา)
    #หลวงตาสี ปัญฑิโต
    เกิด 2510 มกราคม วันเสาร์
    วันเดือนปีเกิดท่านไม่แน่ชัดด้วยสมัยนั้นการแจ้งเกิดมีความผิดพลาดผมจึงได้ข้อมูลมาได้เพียงเท่านี้ครับ
    #หลวงตาท่านไม่รับกิจนิมนต์ ไม่เข้ารับพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลใดๆหลวงตาท่านเป็นพระมุ้งเน้นการปฏิบัติอยู่อย่างเงียบๆสมถะเรียบง่ายท่านทำกิจของสงฆ์ไม่ขาดบิณฑบาตเหมือนพระลูกวัดทุกองค์ไม่เคยขาดก่อนที่หลวงตาท่านจะบวชท่านเคยเป็นทหาร
    ผ่านศึกมาก่อนการเป็นทหารของท่านถือได้ว่าโหดประสบการณ์โชกโชน
    แต่ในวัยหนุ่มท่านยังสนใจในด้านศาสตร์อาคมเป็นเรื่องปกติของชายหนุ่มเพื่อหาของป้องกันตัว
    พอผ่านจากการเป็นทหารแล้วท่านจึงตัดสินใจออกบวชเพื่อแสวงหาสัจธรรม
    #ปกติแล้วพระสายป่าจะไม่สร้างวัตถุมงคลและพระเครื่องใดๆจะมุ้งเน้นการปฏิบัติเป็นจริงจัง ไม่สนใจลาภยศใดๆทั้งสิ้นและท่านมักไม่ค่อยเสกเป่าอะไรให้ใครง่ายๆเว้นแต่เจตนาผู้นั้นบริสุทธิ์จริงๆท่านจะรับรู้เองเคยมีหลายครั้งพระระดับชั้นผู้ใหญ่เคยมาขอให้ท่านร่วมปลุกเสกพิธีใหญ่ท่านจะปฏิเสธไปด้วยคำพูดวาจาที่ตรงไปตรงมาของท่าน
    #นั้นแสดงว่าวัตถุมงคลของขลังธาตุกายสิทธิ์ อันไหนที่ท่านได้ทำให้แล้วปลุกเสกให้แล้วแสดงว่าเป็นวัตถุมงคลที่มีคุณอันวิเศษอย่างแท้จริงเพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่หลวงตาท่านได้บริกรรมมนต์คาถาลงไปในของเหล่านั้นก็ย่อมแสดงให้เห็นว่าของสิ่งนั้นท่านจะตั้งใจทำเป็นอย่างมากบวกกับส่วนมากของมงคลเหล่านั้นจะเป็นคนทนสิทธิ์ธาตุธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่จึงทำให้เป็นของดีที่สุดและต้องไม่ธรรมดา
    #มีสิ่งที่เหนือและแปลกนั้นคือการให้ฤกษ์ยาม
    แม้แต่ฤกษ์ยามในการออกให้ร่วมบุญบูชาวัตถุมงคลของท่านจะไม่เหมือนที่ไหนไม่มีในตำราใครบอกวันไหนดีวันนี้ดีวันนั้นดีจะดีตำราใดวันไหนดีหลวงตาท่านไม่สนใจท่านจะมีฤกษ์ดีเป็นส่วนองค์ของท่านและไม่มีที่ใดเหมือน
    #มูลเหตุในการสร้างวัตถุมงคล
    #เว้นแต่การสร้างพระเครื่องนั้นจำเป็นมีจุดประสงค์และเจตนาดีสร้างคุณประโยชน์
    #ให้แก่ส่วนรวมช่วยเหลือพระพุทธศาสนา ช่วยวัดสร้างประโยชน์ให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง
    #มูลเห็ตุที่ต้องธุดงค์
    เหตุให้ต้องปีกวิเวกธุดงค์เพื่อแสวงความสงบที่แท้จริงนั้นคือการเข้าป่าธุดงคตลอดช่วงเวลาในระยะหนึ่งเมื่อแรกเริ่มพระสีนั่นเกิดความสงสัยภายในว่าภาวนาเช่นไรจริงจะเห็นผลและเห็นธรรมที่แท้จริง
    พระสีในครั้งนั้นจึงยกมือตั้งจิตอฐิษฐานว่าในการธุดงค์ครั้งนี้ชีวิตและจิตใจขออุทิศให้พระพุทธศาสนา
    อุทิศชีวิตเป็นการบวชพลีกายถวายชีวิตแด่พระพุทธศาสนา ขอตายในผ้าเหลือง และขอให้ได้พบเจอครูบาอาจารย์ที่ดีและสั่งสอนให้รู้แจ้ง. ท่านจึงตัดสินใจออกเดินธุดงค์ลำพัง และด้วยท่านเป็นพระที่มีจิตใจหนักแน่นไม่ได้เกรงกลัวต่ออุปสรรคและความยากลำบากยิ่งด้วยท่านมีประสบการณ์ที่เคยเป็นทหารมานั้นจึงทำให้การเดินป่าธุดงค์ไม่ใช่อุปสรรคอะไร
    และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ท่านได้เจอกับหลวงปู่ใหญ่
    #การธุดงค์ของหลวงตาในเวลานั้นต้องเผชิญกับภัยอันตราย ต่างๆนาๆทั้งจากคน สัตว์ป่า ไปจนถึงไข้ป่าโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ นานาอย่างไม่อาจที่จะหนีหลีกเลี่ยงได้ ส่วนในทางจิตใจก็ต้องต่อสู้กับกิเลส สิ่งเร้าความรู้สึกหรือเวทนาต่าง ๆที่เกิดขึ้นตลอดเวลา แต่ท่านก็ยังคงไม่หวั่นเกรงต่ออุปสรรคและสารพัดเหตุการณ์ที่ต้องเผชิญเจอ จนก่อเกิดเป็นประสบการณ์ทางธรรมอันล้ำค่าเป็นการย้ำให้เห็นความสำคัญของป่ากับพระ หลวงตาสีท่านจะธุดงค์อยู่เพียงลำพังรูปเดียวในป่าลึกหลีกลี้หนีความวุ่นวาย แสวงหาธรรมเพื่อบรรลุเข้าป่ามาเพื่อพัฒนาจิตแล้ว ยังเหมือนเป็นการสอบปฏิบัติ ของการใช้สติ พลังของเมตตาจิต ให้มีสติสมาธิอยู่ตลอดเวลาเพราะพระจะไม่เบียดเบียนสัตว์น้อยใหญ่ไม่มีอูปกรณ์ป้องกันตัวหรือไปทำร้ายสัตว์อื่น การธุดงค์ท่านจะไม่ใส่รองเท้า มันก็เป็นการฝึกสติ แบบหนึ่ง การก้าวแต่ละก้าว ต้องพิจารณา ให้ดี หนาม งู ทาก เห็บ สัตว์เล็กสัตว์ใหญ่
    #ในครั้งนี้เองที่ท่านได้พบเจอกับหลวงปู่ใหญ่โลกอุดร ที่ถ้ำแถบป่าเขตจังหวัดร้อยเอ็ดในเวลานั้นท่านปักกลดในภาวนา ในจิตได้เห็นเป็นร่างฤาษีที่แก่แต่มีแสงรอบท่านแบะในจิตที่ภาวนาและรับรู้ภายในจิตท่านมาในกายพระฤาษีได้แนะนการบำเพ็ญภาวนาแนะนำกรรมฐานภายในนิมิตจนก็ให้เกิดจิตมีสมาธิเป็นอัศจรรย์จนมีความรู้แจ้งสมาธิแล้วก็กำหนดภาวนาต่อจนจิตเป็นสมาธิเข้าสู่ภานในตัดออกจากการรับรู้จิตภายนอกเห็นแต่ภาวนาจิตภายใน
    ท่านจึงเดินธุดงค์บำเพ็ญภาวนามาเรื่อยๆจนเขาเขตเลย
    ภาวนาตามถ้ำตามป่าฉันข้าววันล่ะปั้นเล็กๆบางวันไม่ได้ฉัน
    ผ่านภูขุมเงิน
    ถ้ำผาบักฮ้อ
    ถ้ำหมิง
    ป่าน้ำพุ
    และได้มาพบหลวงปู่ใหญ่เป็นครั้งที่สองในกายในร่างพระฤาษีองค์ที่ท่านได้เห็นเมื่อครั้งธุดงค์ที่ร้อยเอ็ดและเป็นองค์เดียวกัน ที่ #ถ้ำหินลาย นี้เองแต่ครั้งนี้ไม่ใช่มาในจิตหากแต่เป็นมาทั้งกายเนื้อเลยและได้ร่ำเรียนวิชาคาถาสายในดงอันลึกลับวิชาสายแร่แปรธาตุ วิชาปลุกเสกคตป่าธรรมชาติ วิชาหัวใจสาริกาดงและมีวิชาสายในดงที่หลวงตาท่านไม่บกไม่เปิดเผยผมจึงได้ข้อมูลเพียงเท่านี้ครับ
    จากนั้นท่านจึงธุดงค์ต่อมาในเขตจังหวัดชัยภูมิและได้เจอรอยพระพุทธบาทที่วัดป่าศิลารัตน์และในครั้งนั้นวัดป่านี้ไม่มีพระเลยและชาวบ้านจึงนิมนต์ให้ท่านจำพรรษาและพัฒนาวัดมาเรื่อยๆจวบจนปัจจุบันและวัดนี้มีรอยพระพุทธบาทและเคยมีคณะลูกศิษย์มีศิษย์สาย หลวงพ่อฤาษีวัดท่าซุง เป็นคณะตามรอยพระพุทธบาทสายอีสานของ คณะ พระชัยวัฒน์ อชิโต วัดท่าซุง ... โดยมาที่วีดป่าแห่งนี้ตามนิมิตว่าที่นี่มีรอยพระพุทธบาทอยู่ จากนั้นก็ได้ค้นหาจนพบ ตอนที่พบนั้น ยังมีรอยนิ้วเท้าและสมบูรณ์
    ในช่วงนี้เองท่านจึงธุดงค์ป่าเขตแถบจังหวัดชัยภูมิครับท่านเริ่มต้นจากวัดป่าศิลารัตน์มุ่งหน้าธุดงค์สู่ป่าภูเขาอันเป็นบ้านโหล่นะที่พระธุดงค์แถบพื้นที่รู้จักเป็นอย่างดีเรื่องผีป่าดุเสือช้างหมีสัตว์ร้ายต่างๆนาๆอันเป็นเขตเขาพญาฝ่อติดต่อถ้ำวัวแดงและภูบ้านชีลองซับปลากั้งเป็นเขตป่าภูเขาเขียวจังหวัดชัยภูมิ
    ท่านจึงธุดงค์ขึ้นต้นกำเนิดแม่น้ำชีนั้นคือชีผุดชีดั้นอันผุดขึ้นมาจากใต้พื้นดินภูเขาและเย็นใส่สะอาดมากๆและเป็นน้ำอันศักดิ์สิทธิ์ของคนบ้านโหล่นในพื้นที่แถบนั่นจากนั้นท่านจึงธุดงค์สู่ผาเทวดาอันลึกลับซัอนเล่นด้วยความอาถรรพ์ของป่าเพราะสมัยนี้นยังเป็นป่ารกมากเสือชุกชุมสัตว์ป่าน้อยใหญ่อุดมสมบรูณ์จึงไม่แปลกที่ท่านพระธุดงค์อย่างหลวงตาสีจะเยอะสิ่งเหล่านี้ท่านยังเคยบอกด้วยว่าป่าบ้านโหล่นั้นน้ำชีป่านี้ไม่ธรรมดามีสิ่งอันเป็นของมงคลดีอย่างมากเช่นหมากพระเจ้าห้าพระองค์นั้นล่ะครับที่ท่านเคยได้มาจากต้นป่าบ้านโหล่นและได้พบลิงขนาดใหญ่แต่แปลกที่หน้าตาคล้ายคนมากและดวงตานี้มีสีแดงหากแต่พิจารณาแล้วนั้นคงเป็นอสูรกายแน่แท้ไม่ผิดจากที่ท่านพิจารณาแต่ก็ยังคงเป็นปริศนาอยู่จนถึงทุกวันนี้หลวงตาสีท่านนั้นเคยผจญเจอต่อหน้าเสือที่มีขนาดใหญ่กว่าเสือปกติทั่วไปมากพอเจอเข้าจริงๆนั้นจิตที่ว่าแน่ก็เกิดความกลัวเขาเหมือนกันเอาจริงๆนั้นอันตัวเรายังคงมีความกลัวท่านพิจารณาภายในใจว่าเราจะเกรงกลัวอะไรต่อสิ่งที่อยู่ต่อหน้า. นอ ก็เราถวายชีวิตในศาสนาแล้วนิมีอะไรให้เกรงกลัวเล่าท่านจึงยืนสำรวมจิตรวบรวมสมาธิและพูดกับเสือที่มีขนาดใหญ่ตัวนี้ลายพาดกล่อนตัวนี้ถ้าพูดถึงมันใหญ่จริงๆเท่ามีนขนาดเท่าจานข้าวของคนก็ว่าได้ถ้าโดนเท้ากงเล็บมันตบเข้าคงทีเดียวเลยคงไม่รอดเป็นแน่ท่านจึงสงบสำรวมจิตและสงจิตถึงเสือตัวนี้ว่าคงหมดบุญเราแล้ว. นอในชาตินี้ถ้าหากเราเคยทำกรรมกับกับเจ้ามาเจ้าก็เอาชีวิตเราไปเถอะเราจะไม่เครียดแค้นอะไรต่อกันให้มับจบลงเท่านี้. นอ จากนั้นท่านจึงหลวงตาท่านได้เอ่ยคำๆหนึ่งว่า
    #พ่อพญาเสือเอ้ยมนุษย์บ่รู้จักความดอกกินฮอดขี้บัก หอยคำๆนี้หลวงตาท่านใช้เป่าลงธรรมธาตุเหล็กไหลเพื่อกับฟ้า
    ท่านจึงค่อยๆแผ่เมตตาให้เสือตัวนี้เสร็จแล้วท่านจึงลืมตาขึ้นและเสือตัวนั้นก็คงรู้ถึงจิตภายในท่านว่าท่านเป็นพระมาแสวงหาสัจธรรมไม่ได้มาทำร้ายและเบียดเบียนใครไม่ว่าจะเป็นสัตว์เล็กใหญ่แม้กระทั่งใบไม้ต้นไม้ที่มีชีวิตท่านก็ไม่เบียดเบียนท่านเคร่งในการปฏิบัติเป็นอย่างมากถ้าวันไหนท่านเดินลงมาหมู่บ้านโหล่นามบิณฑบาตก็ได้ฉันข้าวถ้าวันไหนขึ้นผาบนภูปลายยอดสูงท่านก็จะกินแต่ผลไม้ที่ตกจากต้นเท่านั้นและสุกจริงๆเคยมีเรื่องที่อัศจรรย์บ่อยครั้งที่มาชาวบ้านแปลกๆมาใส่บาตรทั้งที่เป็นป่าไม่มีชาวบ้านที่อยู่แถวนี้หากแต่เป็นเทวดาและคนลับแล นอ เพราะเม็ดข้าวคนเล่านี้ช่างแตกต่างจากข้าวคนบ้านป่าจริงแท้ นอ ครั้งหนึ่งท่านปักกลดที่อยู่ที่ผาเทวดาและมีแหล่งน้ำแต่จุดนี้ห่างจากผาเทวดาไม่ไกลจุดนึ้คือจุดที่รวมสัตว์น้อยใหญ่ลงมากินน้ำและที่ห้วยตะกล้าหรือห้วยกะต่าภาษาพื้นบ้านของคนบ้านป่ามีชาวบ้านกลุ่มหนึ่งเป็นคนไทยเลยมาพบหลวงตาเข้าคนบ้านป่ากลุ่มนี้จึงมีความเป็นห่วงพระธุดงค์องค์มากสำคัญคือเขากลัวช้างป่าที่ลงมากินน้ำจะทำร้ายเอาจึงได้บอกท่านว่าพระคุณเจ้าครับตรงจุดนี้มีฝูงช้างป่ามากินน้ำผมกลัวมันจะทำร้ายท่านได้ขอท่านไปปักกลดที่จุดอื่นเถอะนะครับหลวงตาท่านก็ตอบไปว่าเราได้ปักกลดและวางอัฐบริขารแล้วเราได้เลือกจุดนี้แล้วช้างเขาก็มีจิตมีชีวิตถ้าเขาอยากทำร้ายพระอย่างเราก็ช่างเขาเถอะเราจะอยู่ตรงนี้แหละในเมื่อชาวบ้านกลุ่มนี้ได้ขอท่านและบอกท่านแล้วท่านบังยืนยันคำเดิมก็สุดแต่บุญแต่กรรมท่านเถอะเขาจึงพากันลงกลับไปเพราะมันก็เย็นแล้วพอตกดึกก็เอาแล้วไงล่ะจริงๆด้วย นอ ช้างมันมาหลายเชือกจริงๆหลายตัวเป็นฝูงเลยเสียงเท้าช้างนั้นเหยียบป่าเหยียบใบไม้เสียงเหยียบกิ่งไม้เล็กไม่ใหญ่ดังโครมครามมันบุกมาต่อหน้าเราเลยหลวงตาท่านจึงเข้าสู่สมาธิจิตภายในไม่รับรู้จิตภายนอกและสวดมนต์บทพระพุทธเจ้า18มงกุฏและบทแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์และช้างพวกนี้ก็เดินผ่านกลดท่านโดยไม่มีทีท่าที่จะทำอันตรายพระท่านเลยและยังเดินห่างออกอย่างสงบและเคารพพระสงฆ์ท่านธุดงค์ภาวนาที่ภูบ้านโหล่นเป็นเวลา29วันแล้วท่านจึงมุ่งหน้าเข้าสู่ภูถ้ำวัวแดง
    สถานที่ที่หลวงปูเทพโลกอุดรท่านมาที่นี้พร้อมคณะ5พระองค์ที่ถ้ำวัวแดงนี้ท่านพูดบอกว่าเปรตเยอะปอบเยอะผีเยอะพวกอมนุษย์มีหมด นอ ตกกลางคืนมีเสียงปี่กลองของโบราณที่ดังมาไม่ใกล้ไม่ไกลนี้คือเสียงของดนตรีชาวบังบดแต่ดนตรีพวกนี้ไม่เหมือนเนตรีท่านบ้านเราเสียงช่างต่าฟังฟังแล้วเพลินหูดีแท้ภาวนาก็เกิดสมาธิจิตดี
    #เรื่องแปลกเรื่องเหนือโลกและปาฏิหาริย์ที่ถ้ำวัวแดงของหลวงตา
    #เรื่องนี้ผมไม่ขอบันทึกไว้ครับบางสิ่งบางอย่างอยู่ที่เหนือความเป็นจริงความเชื้อความศรัทธาสิทธิส่วนบุคคล ด้วยทำตามเจตนาครูบาอาจารย์ที่ไม่สามารถบอกเล่าได้ครับ
    #จากนั้นก่อนที่ท่านจะธุดงค์กลับวัดป่านั้นท่านจึงมุ้งหน้าเขาเขตป่าบ้านชีลอง. ภูแลนคา. เพื่อไปเอาคตดักแด้ซับปลากั้งและคตแปลกๆที่ธรรมชาติสร้างขึ้นและเป็นของทนสิทธิ์ที่แท้จริง
    พอท่านถึง แก่งซับปลากั้งนี้ได้สิ่งที่ต้องการแล้วท่านจึงมู่งหน้าธุดงค์ลงสู่บ้านกุดชุมแสง วัดป่าศิลารัตน์
    แต่ก่อนที่ท่านดลับนั้นท่านเดินลงมาจากยอดซับปลากั้งลงมาเรื่อยจนถึงตีนเขา ชาวบ้านนี้เรียกว่าพานเขาป่าหน่อไม้ หรือตีนเขาป่าไผ่
    จุดนี้แหละครับที่น่าตื่นเต้นที่ผมจะมาถ่ายทอดให้ทุกท่านได้ฟังได้อ่าน หลวงตาท่านก็เดิมตามประสาท่า
    นกัมหน้าอย่างเดียวไม่มองสูงไม่มองำดลจึงได้เผชิญ
    #เจอกับงูจงอางขนาดยักษ์ซึ่งพระก็ไม่เห็นงูส่วนงูก็ไม่เห็นพระจึงทำให้เห็นและอยู่ต่อหน้าโดยไม่ได้นัด หมายท่านมองและจ่องดูมันมันก็จ่อดูด้วยความที่ว่าต่างคนก็ต่างตกใจห่างกันแค่ สามวา เท่านั้นแต่ด้วยบุญบารมีท่านงูถอยออกและเลื้อยหนีพระไปเลยท่านก็นึกพูดกับตัวเองในใจว่างูเเม้แต่สัตว์ที่ดุร้ายมันยังรู้จัดพระ นอ ตัวมันท่านพูดให้ฟังว่าใหญ่มากๆและยาวหน้ากลัวเท่าขาคนเลยรูจมูกมันหายใจจนมีเสียงดังที่แสดงให้เห็นถึงอันตราย
    ท่านจึงมุ้งหน้าเข้าวัดและหาโอกาสที่จะธุดงค์ที่อื่นต่อตามป่าตามเขาอาศัยตามถ้ำ
    (หลวงตาสี ปัญฑิโต พระป่านักบุญวัดป่าศิลารัตน์ )
    ท่านเป็นพระธุดงค์ที่รักสันโดษเก็บตัวเงียบมุ้งเน้นปฏิบัติภาวนาเอาธรรมะเป็นที่พึ่งเพื่อดับทุกข์ดับกิเลสค้นหาแสงสว่างแห่งสัจธรรมหลวงตาท่านบอกว่าร่างกายของมนุษย์เรานั้น
    จิตใจของมนุษย์เรา
    กรรมของมนุษย์เรา ที่ก่อที่ทำมาเชื้อกิเลสตัณหา ที่เกาะกินจิตใจของมนุษย์เรา
    มันก็มีความเหมือน เหมือนเพราะว่ามัน
    เป็นร่างกายเหมือนกัน
    เชื้อกิเลสเหมือนกัน
    ทุกข์เหมือนกัน
    เหมือนเพราะว่า ต้องใช้ (ศีล )(ธรรม)( สมาธิ) และปัญญา
    เพื่อขจัดปัดเป่ากิเลสตัณหา ดับเชื้อเหล่านี้ให้เหมือนกัน
    #ผมขอจบการบรรยายเรื่องราวของหลวงตาท่านเพียงเท่านี้นะครับผิดพลาดประการใดกระผมขออภัยทุกท่าน
    #ด้วยนะครับเจตนาของผมนั้นก็เพื่อเผ่ยแผ่คุณงามความดีของครูบาอาจารย์สายป่าปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอย่าง
    #พระธุดงค์หลวงตาสีท่านเท่านั้นให้พี่น้องทุกท่านได้รู้จักกับหลวงตาให้มากขึ้นครับ
    #หากแต่เรื่องอภินิหารประสบการณ์ปาฏิหาริย์ อิทธิฤทธิ์เหนือโลกเหนือคำบรรยายผมต้องขอตัดออกเพราะอาจจะเป็นการที่จะกลายเป็นการเล่านิทานและอาจเป็นการอวดอ้างให้ครูบาอาจารย์ท่านเสื่อมเสียได้ครับ
    #ส่วนด้านวัตถุมงคลและธรรมธาตุเหล็กไหล และคต
    ทนสิทธิป่าธรรมชาตของแปลกนั้นเรื่องประสบการณ์ที่เกิดกับผู้บูชาไปคงจะรับรู้กันเองนะครับผมจะไม่ขอพูดถึงๆผู้ที่บูชาของดีท่านนั้นประสพพบเจอเองนะครับ. ส่วนท่านใดเจอประสบการณ์ตรงแล้วก็สามารถถ่ายทอดแชร์บอกเล่าสู่กันฟังนะครับขอให้เกิดขึ้นจริงๆนะครับ
    #ส่วนใครที่บูชาร่วมบุญของท่านไปท่านพูดจากวาจา ของท่านว่าใครก็ตามที่ได้ของของฉันไปบูชาจะไม่มีคำว่าอดอยากจะไม่มีอับจนจะไม่ตายโหงขอเพียงอยู่ในการปฏิบัติที่ดีช่วยเหลือผู้อื่นและหมั่นทำบุญไม่จำเป็นต้องทำบุญเลือกพระองค์ไหนดีองค์ไหนไม่ดีจะปฏิบัติได้หรือจะปฏิบัติไม่ได้ก็ตามศิษย์ทุกคนเอ่ยทำบุญก็คือทำบุญนั้นแหละถ้าตัดสินใจแล้วก็ทำเถอะทานไปโลดเด้อมันอยู่ที่ใจเรากายเราจิตเรานะอย่างไปคิดหน้าคิดหลังเดียวบุญจะมาไม่เต็มผู้วิเศษข้างบนเขาบอกมาเด้อ
    #ขอบคุณมากครับครั้งหน้าผมจะเล่าถึงการธุดงค์ท่านที่ประเทศลาว
    #ต้องขออภัยที่ข้อมูลอาจจะไม่เยอะไม่มากและไม่ล่ะ เอียดพอเพราะการเขียนผมใช้เวลาเป็นเดือนๆจากคำบอกหลวงตาท่านเพื่อนำมาถ่ายทอดเรื่องราวครับบางสิ่งบางอย่างหลวงตาท่านไม่อนุญาตที่จะเปิดเผยเพราะมันยังไม่ถึงเวลา
    #ขอบารมีหลวงตาคุ้มครองทุกท่านให้พบเจอความสุขและสำคัญคือสุขภาพร่างกายแข็งแรงครับ
     
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    2.jpg

    1.jpg

    หลวงพ่อยีนั้งตั้งรุ่นแรกปี๒๕๕๘ ฝังข้าวทิพย์หลวงพ่อยี(สุดยอดมวลสาร เสกอธิษฐานจิตแบบทิ้งทวน เลี่ยมกันน้ำอย่างดีพร้อมบูชาครับ) วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง เพื่อเป็นที่ระลึกวันคล้ายวันเกิด ท่านเจ้าคุณหลวงพ่อถาวร จิตตถาวโร อดีตรองเจ้าคณะภาค ๙ ธรรมยุต ณ วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร กรุงเทพฯ
    พระชุดนี้เป็นพระชุดสุดท้ายที่หลวงพ่อดำริสร้าง และปลุกเสกให้เต็มกำลัง ท่านอัญเชิญพระข้างบนและครูบาอาจารย์ท่านมาเสกอธิษฐานจิตให้ทั้งหมด(หลวงพ่อยี หลวงปู่ใหญ่ ) หลังจากนั้นได้ไม่กี่เดือนหลวงพ่อ มรณภาพ พระชุดนี้จึงถือได้ว่าเป็นชุดสุดท้านที่หลวงพ่อถาวร ท่านได้ฝากไว้ให้ลูกศิษย์ลูกหาได้ไว้บูชาคุ้มครองตน

    มวลสาร ว่าน 108 กากยาหลวงพ่อยี รากศรีมหาโพธิ์ และผงของครูบาอาจารย์ของท่าน
    ผงพุทธคุณสายวัดระฆัง
    พระกรุบางขุนพรหมที่หักชำรุด
    ผงปัจเจกผงลึกลับอยู่ตามถ้ำ(ผงฤาษี)
    ผงพุทธคุณหลวงพ่อลบตามตำราท่าน
    ผงวิเศษของหลวงปู่ยี องค์อาจารย์ท่าน
    แร่วิเศษต่างๆรังเหล็กไหล
    ทรายเสกพระอุปคุต
    (หลวงปู่อุปคุตเอามาให้ท่าน)
    ผงแก้อาถรรพ์ต่างที่ท่านสะสมมา
    ดินสถานที่มีความศักสิทธิ์ต่างๆ
    เช่นดินเขาพนมทอง
    สิ่งอาถรรพ์ที่ผีกลัว สิ่งอาถรรพ์ที่ผีแพ้
    เพชรตาแมว
    แก้วตาเสือ
    แก้วโป่งข่าม
    เขาฝ้าผ่า ขวานฝ้าผ่า
    คตทองแดงต่างๆปัฐวีธาตุ
    ไม้ไผ่ตันฟ้าผ่าช้างข้าม
    ไม้จักพรรดิ์ของดีมีที่เดียวในโลก
    และสิ่งอาถรรพ์อีกมากมาย
    ผงวิเศษที่ได้จากสถานที่ลึกลับ
    พระธาตุพระสิวลีและพระกรุลึกลับ หลวงพ่อถาวร ปลุกเสก อธิษฐานจิต อาราธนาบารมีครูบาอาจารย์โลกทิพย์ มาช่วยเสกประสิทธฺิ์ให้เต็ม อัตรา ครับ พระรุ่นนี้ท่านสร้างทำเพื่อระลึกถึงคุณหลวงพ่อยี จัดเต็มมวลสารทั้งหมดที่มี และได้นำข้าวทิพย์หลวงพ่อยี มาฝังไว้ให้อีก ซึ่งเป็นข้าวทิพย์จากเทวดาที่หลวงพ่อยีท่านออกเดินบิณทบาตรห่างจากโรงครัวที่วัดไปพร้อมบาตรว่างปล่าว เพียงท่านเดินไป ไม่ถึง 10 เมตร ท่านยืนทำสมาธิที่ต้นมะม่วงใหญ่ ไม่นานนักก็กลับมาพร้อมด้วยข้าวสวยร้อนๆ เต็มบาตร และมีดอกไม้มาหนึ่งดอก บางที่ก็มีลูกประคำทองใส่มาในบาตรนี้ด้วย ข้าวทิพย์นี้มีกลิ่นหอมแรงทิ้งไว้ก็ไม่บูดแต่จะแห้งไปเองเหมือนข้าวตาก...-ข้าวทิพย์ ที่หลวงพ่อยีบิณทบาตร ได้มาจากการใส่บาตรของเทวดา(ท่านบิณทบาตรหลายหน แบบนี้) ท่านนำข้าวที่เหลือจากการฉัน นำมาเก็บไว้และปลุกเสกที่กุฎิของท่าน จนข้าวแห้งดีท่านก็นำออกแจกให้กับคนที่มากราบท่าน ให้บูชาเก็บไว้ช่วยให้ไม่อดไม่ยาก และเป็นโภคทรัพย์ในการทำมาหากิน...พระเครื่องชุดนี้ดีใน ดีนอก ทั้งพิธีกรรมทั้งมวลสารที่จัดเต็มฟูลออฟชั่น ไม่ได้สร้างออกมาเพื่อเป็นพาณิชย์ ตัวของหลวงพ่อถาวร เองท่านก็บรรลุธรรมขั้นสูงแถมยิ่งยวดไปด้วยบุญฤทธิ์และอิทธิฤทธิ์ ลำพังท่านเสกอธิษฐานจิตแค่รูปเดียวก็เหลือกิน แต่หลวงพ่อถาวรท่านย่อมไม่ใช้กำลังตัวเองเพียงรูปเดียว ท่านย่อมเชิญญาณบารมี ครูบาอาจารย์พระผู้สำเร็จของท่านทุกผู้ทุกนาม รวมทั้งพระใหญ่ฯด้วยมาปลุกเสกให้มีอานุภาพอย่างสูงสุด ไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน...

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2023
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    3.jpg

    4.jpg

    5.jpg

    1 ใน 500องค์
    ล็อกเก็ตฉากทองรุ่นแรก หลวงปู่เดินหน อิเกสาโร
    สร้างจำนนวน 500 องค์ รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2023
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    6.jpg

    7.jpg

    8.jpg

    9.jpg

    10.jpg

    11.jpg

    12.jpg

    ของดีหายาก!!! ศาสตราวุธครูบาอาจารย์ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    มีดศาสตราวุธปราบมาร รุ่นเพิ่มทรัพย์ ปี53
    มีพลานุภาพป้องกันแก้อาถรรพณ์ ป้องกันกุนไสย หลวงปู่อธิฐาน พิธีปลุกฤกษ์เสาร์5 ปี53
    เด่นด้านทรัพย์มาก!! และแคล้วคลาด
    #ฤกษ์พิธีมหาพุทธาอธิษฐานจิตปลุกเสก วันเสาร์5
    ประจุพระคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2553
    ซึ่งตรงกับวันขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณีและความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลัง ถูกต้อง เพื่อประสงค์จะให้ผู้ที่เคารพและศรัทธาในองค์หลวงปู่หงษ์ที่จัดสร้างในครั้ง นี้มีไว้บูชาที่บ้านหรือติดตัว จะอยู่เป็นสุข คุ้มภัย กันภัย และมีความเจริญรุ่งเรื่องในหน้าที่การงาน ค้าขายร่ำ#รวย โชคลาภ มหาเศรษฐี แคล้วคลาด ปลอดภัย ป้องก้นแก้อาถรรพณ์ ป้องกันคุณไสย มีคุณในทางแคล้วคลาด ถ้าหากใครมีมีดหมอไว้ประจำบ้าน ท่านว่าเมื่อจะเกิดเหตุการณ์ใด มีโจรภัยหรือเหตุร้ายเกิดขึ้นกับคนในครัวเรือนนั้น อาถรรพณ์จากมีดหมอก็จะทำให้เรารู้ตัวก่อนเสมอ
    **พระคาถาปลุกมีดหมอปราบมาร **
    นะโม 3 จบ ภาวนาคาถา “ นะเมติ ” 9 จบ 12 จบ ถึง 108 จบ ตามกาลจะเอื้ออำนวย
    " พุทธังรักษา ธัมมังรักษา สังฆังรักษา ศัตรูมาบีฑาวินาศสันติ "
    **วิธีใช้มีดปราบมาร**
    เวลามีอุปสรรคปัญหา ยกวัตถุมงคลหลวงปู่ขึ้นแก่วงไปมาเหนือศีรษะระลึกถึงครูบาอาจารย์บริกรรม “นะเมติ” ครูจะลงมาช่วยปัดเป่าบรรเทาอุปสรรค
    เรียกลาภ ค้าขายเสกแกว่งไปมา หรือแตะข้าวของอธิฐาน “นะเมติ ปะจะขะ” มีโชคลาภค้าขายดี
    มีภัยเกิดกับตัว ยกวัตถุมงคลขึ้นบนหัวระลึกถึงครูอาจารย์กำบังภัย กำบังตน แหวกวงล้อมออกมาได้
    คนจะเข้าทำร้ายแกว่งวัตถุมงคลป้องกันตัว เขาไม่กล้าเข้ามาไม่ถึงตัว มือไม้อ่อนจับอาวุธไม่อยู่
    ขับโรคจากกาย ขับไล่ผี นำวัตถุมงคลปัดโรคออกออกจากกาย ภาวนา “ นาลาอะระหัง”
    เรื่องเล่าประสบการ์ณ...#อานุภาพมีดหมอ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    มีดหมอ หลวงปู่หงษ์ นำไปใช้ได้สารพัด แกว่งกันภัย ถ้าศตรูจะเข้าทำร้าย อาวุธศตรู ตกจากมือ แขนขาศตรูอ่อนแรง อาราธนาปัดโรคภัย ออกจากตัวได้ ไล่ผี มีผู้นำไปขีดตามตัวไล่ปอบชงัดนัก แม้ชาวสิงคโปร์พกมีดหมอหลวงปู่หงษ์
    ขึ้นเครื่องบิน สามารถผ่านเครื่องเอ็กเรย์ได้ถึง 2 ครั้ง มีดครูหลวงปู่หงษ์นั้นหลวงปู่เล่าเกร็ดแก่ผู้เขียนว่า..เวลาอาราธนาใช้ให้ใช้ทั้งปลอกเลย อย่าชักออกจากฝัก เพราะถ้ามีดครูบาดมือหรือปักเนื้อหรือใช้ทำร้ายศตรูแผลนั้นจะไม่ปิดสนิท มีอันตรายมากกับศตรูหรือหายช้า...ต้องใช้สีผึ้งสาลิกาเท่านั้นทาแก้แผลจะหายและเนื้อจึงจะประสาน ส่วนเกร็ดอื่น ๆ ดี 108 ประการ

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2023
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    received_156683583924332.jpeg

    received_578824003968029.jpeg

    received_237682418609304.jpeg

    received_581354127274274.jpeg

    ห่วงนาคบาศ หรือ งูกินหาง
    #หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล อธิฐานจิต
    #เนื้อลงยา จำนวนการจัดสร้างไม่เกิน 500 องค์ พร้อมซองเดิม มีการยิงเลเซอร์ทุกองค์
    "นาคบาศ" แห่งโชคลาภ สั้นๆง่ายๆ "มีกินไม่มีอด"
    “นาคบาศ” หรือ “ศรของอินทรชิต”... อานุภาพทำลายได้ทั้งสามโลก เป็นอาวุธที่พระพรหม ประทานให้อินทรชิต และได้ทำพิธีชุบศร ภายหลังตกเป็นของพญานาคราชเป็นผู้ครอบครอง
    เมื่อครั้ง “พรานบุญ” หยิบยืมไปก็ทำให้จับกินรีได้ นาคบาศ...จึงได้ชื่อว่าเป็นบ่วงเชือกที่แข็งแรงที่สุด กล่าวกันว่าขนาดพญาครุฑ เจ้าแห่งนกยังต้องกลัว
    ถ้าเป็นเครื่องรางของขลัง “#บ่วงนาคบาศ” ก็จัดว่าเป็น “#เครื่องรางแห่งโชคลาภ...#ป้องกันภัย” #ผู้มีไว้ครอบครองต่างรู้ดีถึงประโยคที่ว่า “มีกิน...ไม่มีอด กินแบบงูกินหางกันต่างตัวก็ต่างกิน ยิ่งกินก็ยิ่งรัดเข้าหากัน พอชนกันก็คลายออก”
    “กินไม่หมด” สั้นๆง่ายๆคือ...คำจำกัดความที่ใช้เรียกกัน

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    get_auc1_img (11).jpeg

    get_auc1_img (12).jpeg

    get_auc1_img (13).jpeg

    พระขุนแผนเพชรกลับหนุนชีวิต รุ่นมหาปราถนา ปี ๒๕๖๒ เนื้อชนวน หลวงพ่อหนุน สุวิชโย วัดพุทธโมกข์ สายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง
    สร้าง ๓๕๐ องค์ผ่านพิธี และครูบาอาจารย์อธิฐานจิตมากมายและพิธ๊สุดท้ายจะเป็นหลวงพ่อหนุนครับ
    เนื้อแร่มากมายบวกเนื้อขุนแผนบล็อกหนึ่งกล่องแดงส่วนมากเสร็จเกือบหมดเข้าพิธีปีนึง

    แบบธรรมดา

    * เกษาหลวงพ่อ
    * โรยหน้าด้วยพระธาตุทรายคำ
    * พลอยเสก
    * ไม้เพชรกลับ เป็นไม้เกิดกลางโพนหรือกอปลวกในป่าช้า แล้วหักเองลงทาปลักที่ดินถึงจะใช้ได้
    * อ้อยช้างคาย(ผ) สีขาวๆในองค์พระ อ้อยช้างคายเป็นของหายากเพราะช้างจะกินแล้วไม่คายง่ายๆ ยิ่งเป็นของช้าง(ผ)ด้วยยิ่งยากหลายเท่าตัวนอกจากช้างจะคายให้
    * หางช้าง(ผ)
    * ผงงาช้าง(ผ)
    * เถาวัลหลงในป่าอาถรรพ์
    * สีโกโก้คือผงพญานาคล้วนๆ

    ขั้นแรกนะ
    ขั้นต่อไปลงน้ำมันมหาเมตตา (น้ำมันที่แช่กุมารทองรุ่นแรก)

    เน้นการดำรงชีวิตความเป็นอยู่
    ให้อยู่ได้ในทุกๆด้าน รวมทั้งป้องกันภัยในด้านต่างๆ
    เพราะยุคนี้สมัยนี้ เริ่มจะอยู่ยากทั้งเรื่องทำมาหากิน เรื่องชีวิตความปลอดภัย เลยต้องหนุนชีวิตเลยดีสุด

    พระขุนแผนเพชรกลับหนุนชีวิต รุ่นมหาปราถนา ปี ๒๕๖๒ เนื้อชนวน หลวงพ่อหนุน สุวิชโย วัดพุทธโมกข์ สายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    get_auc1_img (14).jpeg

    get_auc1_img (15).jpeg

    get_auc1_img (16).jpeg

    get_auc3_img.jpeg

    สมเด็จองค์ปฐมเพชรกลับ เนื้อปรอทกายสิทธิ์ หลวงพ่อหนุน สุวิชโย วัดพุทธโมกข์ สกลนคร สายหลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง
    ใครที่คิดว่าชีวิตนี้ช่างแย่เหลือเกิน โลกไม่ยุติธรรม เจอแต่สิ่งเลวร้าย คนที่คบก็แย่สุดๆและอื่นๆ ต้องแขวนรุ่นนี้เลย กลับร้ายกลายเป็นดีทุกอย่าง

    องค์พระขนาดฐานกว้างประมาณ 1.8 ซม. สูงประมาณ 3.1 ซม.

    มวลสาร 1.ผงปรอทนพรัตน์ 2.ผงปรอทเพชร 3.ผงปรอทเมฆพัด 4.วัชระธาตุเงินยวง 5.ตะกั่วอวนเก่า 6.โกฏิตะกั่ว 7.ปรอทไพร 8.ปรอทสเปน 9.ปรอทหมอก 10.ผงตะไบหล่อพระมเหศวรเหล็กเปียก 11.มวลสารพระหลวงปู่ทวดปรอทจักรพรรดิ์


    -เนื้อพิเศษนี้หลวงพ่อหนุนท่าน มาหล่อเองเหมือนสองเนื้อไหมครับพระอาจารย์

    +เปล่าครับ ต้องช่างทำครับหล่อยากครับกว่าจะได้ เนื้อปรอทรวมคุณสมบัติพิเศษของปรอทชนิดต่างๆ เป็นหนึ่งเดียว ยังไม่เสกก็มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวอยู่แล้ว หลวงปู่ละมัยท่านบอกว่าปรอทนี้ก็เหล็กไหลดีๆนี้เอง แต่คนมันไม่รู้ ไหลเร็วจับยาก

    ใครที่คิดว่าชีวิตนี้ช่างแย่เหลือเกิน โลกไม่ยุติธรรม เจอแต่สิ่งเลวร้าย คนที่คบก็แย่สุดๆและอื่นๆ ต้องแขวนรุ่นนี้เลย กลับร้ายกลายเป็นดีทุกอย่าง

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...