หลวงปู่ทวด หลวงปู่ศิลา นิรันตราย มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1668141145917.jpg

    FB_IMG_1668141143500.jpg

    FB_IMG_1668141139598.jpg

    FB_IMG_1668141132728.jpg

    เม็ดพริกคหบดีหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ จ.ชลบุรี
    ยุคต้น ตัวจริงเสียงจริง แท้ดูง่าย ได้มาบ้านๆเลยครับเม็ดนี้ ถึงยุคแบบไม่ต้องลุ้น เลี่ยมหุ้มด้วยเงินโบราณ เป็นเครื่องรางที่เรียกว่าเม็ดพริกนั้นปัจจุบันแทบจะกลายเป็นตำนานไปแล้ว เพราะพบเจอน้อยมาก หายากสุดๆ เชื่อกันว่าจะช่วยกันคุณไสย์ กันภูตผีปีศาจ และเป็นมหานิยมกับผู้ที่ใกล้ชิด

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤศจิกายน 2022
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1668159048606.jpg

    ตะกรุดโคแก่กินหญ้าอ่อน หลวงพ่อผัน วัดดงแม่ศรีเมือง
    ตะกรุดดอกนี้ใช่จะมีผลทางเสน่ห์เท่านั้น ถ้าพกติตดัวทั่วไปก็จะเกิดความเมตตาแก่ตัวเราเป็นอันมาก ใครเห็นใครรัก คนแก่คนเฒ่าหญิงชายทั่วไปลูกเด็กเล็กแดงเอ็นดูเรามากมาย ขอให้อาราธนาปลุกตะกรุดอยู่เป็นเนืองนิตย์ แล้วจะรู้เอง
    ตะกรุดโคแก่กิน
    ตะกรุดโคแก่กินหญ้าอ่อน หลวงปู่ผัน(พระครูนิรุติธรรมสาร) วัดแม่ศรีเมือง ต.ตาสัง อ.บรรพตพิสัย นครสวรรค์
    หลวงปู่ผัน โกวิโก อายุ 86ปี
    ผู้สืบสายพระสุปฏิปันโน ลุ่มแม่น้ำปิง- อาจารย์สยาก๋วนพม่าถึง 12องค์
    หลวงปู่ผันพระแท้พระจริง ของจริงนิ่งเป็นใบ้ใจสัมผัสได้ก็รู้เอง หลวงปู่ผันหรือท่านพระครูนิรุตธรรมสาร อายุ 86ปี(ปัจจุบัน) ยังแข็งแรงพูดจาเดินเหินคล่องแคล่ว หลวงปู่ปิดไฟอยู่มุมมืด อ่านหนังสือพิมพ์ทุกวัน หลวงปู่เป็นคนแปลกคือ หัวท่านจะโตตามลักษณะบุรุษให้คุณ มีปัญญามากสมองใหญ่ ท่านเป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบเป็นที่รักของทุกคน แม้แต้สรรพสัตว์ หมู หมา กา ไก่ ยังรักติดในเมตตาของหลวงปู่ สัตว์เหล่านั้นย่องมานอนบนตักของหลวงปู่ได้อย่างสบาย หลวงปู่บวชมานานตั้งแต่เณร จึงออกศึกษาวิชาอาคมไปทั่ว ในด้านไสยเวทท่านมิใช่ธรรมดา สมัยก่อนหลวงปู่ผันองค์นี้เดินตามพระสุปฏิปันโน อาทิ หลวงปู่ครูบาชัยธรรม เจ้าตำรับเทียนระเบิด หลวงปู่ครูบาชัยวงษาพัฒนา อธิษฐานร่างไม่เน่า หลวงปู่ครูบานันตา เจ้าแห่งราหูกะลาตาเดียว ผ้ายันต์ หลวงปู่ตื่อ หลวงปู่คำแสน(เล็ก) โภคทรัพย์เลื่องชื่อ หลวงปู่คำแสนใหญ่ เจ้าแห่งเมตตา ครูบาพรหมจักรสังวร ครูบาอาจารย์ของหลวงปู่ล้วนเป็นพระอรหันต์ทั้งนั้น พอฝึกจิตพิจารณาในไตรลักษณ์จนถ่องแท้แล้ว หลวงปู่ผันได้มุ่งหน้าเด็ดเดี่ยวข้ามไปพม่า ไปเรียนกับยอดครูบาอาจารย์สยาก๋วนพม่าถึง 12องค์ บรรลุอภิธรรม 7คัมภีร์ปริยสูตร พระธรรมเก้าโกฎิ ที่หาคนรู้ได้ยาก ทั้งวิชาอาคมจิตตานุภาพอันสูงส่ง ทำให้หลวงปู่เป็นพระแท้ พระจริง ที่ก้มกราบแทบเท้าได้อย่างสนิทใจ ด้วยความมุ่งมั่นไม่หาลาภยศผลประโยชน์อื่นใด หลวงปู่จึงซุ่มกายอยู่ในป่าดงแม่นางเมือง พัฒนาดินแดนมรดกอันล้ำค่า ถวายเป็นพุทธบูชาให้พระพุทธศาสนาแผ่ซ่านที่ดงแม่ศรีแห่งนี้ ประดุจผู้ปิดทองหลังพระและพุทธบุตรผู้ทระนง
    ตะกรุดโคแก่กินหญ้าอ่อน
    อ่านชื่อตะกรุดนี้แล้วท่านอาจจะขำว่าเป็นตะกรุดอะไรหนอ ก็ขอบอกว่าเป็นตะกรุดเมตตาชั้นสุดยอดที่มากด้วยสรรพคุณด้านมหาเสน่ห์ จึงนำสรรพคุณมาตั้งเป็นชื่อตะกรุดดอกน้อย มีลักษณะงดงามนี้ เป็นของสูงหาค่าประมาณมิได้ อุปมาอุปมัยเปรียบเทียบ โคกับวัวแก่ที่อยู่มานานวันกับยอดหญ้าอ่อนที่พึงจะผลิยอดแย้มรับอรุณ 2สิ่งนี้แตกต่างกันมากแต่มามีปฏิสัมพันธ์กันได้ ประดุจดังคนแก่เฒ่าอายุมาก(เปรียบได้ดังโคหรือวัวแก่)ได้แต่งานกับเด็กสาวผู้หญิงอายุน้อย(เปรียบดังยอดหญ้าอ่อน)มาเป็นภรรยา ตะกรุดนี้จึงเป็นตะกรุดทางด้นเมตตามหาเสน่ห์ เมตตาต้องมากกว่าธรรมดา ต้องมากกว่าปกติ มากกว่าเหนือกว่าขนาดไหน ก็ขอบอกว่าขนาดที่ว่าทำเรื่องที่เป็นไปได้ยากให้เกิดขึ้นได้ง่ายว่าด้วยตะกรุดเมตตานี้ มีขั้นตอนการลงไม่ธรรมดา เพราะต้องถอดหัวใจคาถามหาเสน่ห์บาทใหญ่ 1บาท ถอดคาถามหาเมตตาบทใหญ่ 1บท และถอดคาถาผูกจิตผูกมิตรเปลี่ยนจิตเปลี่ยนใจคนอีก 1บท รวมกันได้คาถาตรงกันตัวเดียว(ซึ่งแปลกมาก) ลงทับลงถมเรียงเป็นทักษิณาวัตร 3เที่ยว และทำการม้วนตะกรุดผูกไม่ให้คลาย ถักเชือกลงรักน้ำเกลี้ยง ลงทองแบบโบราณแท้ๆ
    หลวงปู่ผันผู้เป็นอมตะสืบทอดตำนานพระอภิญญาลุ่มน้ำปิง อาจารย์สยาก๋วนพม่าได้ตั้งใจทำอย่างดียิ่ง พุทธคุณเชื่อขนมกินได้ จนเชื่อถือยอมรับมีผลนำไปใช้แล้วเยี่ยมยอดนักต่อนัก อย่าวิตกสนเท่ห์ในตะกรุดลูกน้อยนี้เลย ตะกรุดดอกน้อยนี้ใช่จะมีผลทางเสน่ห์เท่านั้น ถ้าพกติดตัวทั่วไปก็จะเกิดความเมตตาแก่ตัวเราเป็นอันมาก คนแก่คนเฒ่าหญิงชายทั่วไปลูกเล็กเด็กแดงเอ็นดูเรามากมาย ขอให้อาราธนาปลูกตะกรุดอยู่เป็นเนืองนิตย์ ผลจะเกิดกับท่านเองมิต้องสงสัย ตะกรุดดอกนี้ เป็นการจรรโลงวิชาสำคัญทางมหาเสน่ห์เมตตาชั้นสูงยอด มิให้สูญไป เมื่อลองใช้แล้วอาราธนาติดตัวที่ว่า วัวแก่เล็มหญ้าอ่อนจะเกิดขึ้นจริงโดยไม่ยากนัก

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2022
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    received_495473049267332.jpeg

    received_686565872750192.jpeg

    สุดยอดประสบการณ์ เสื้อเกราะแห่งนครปฐม ‼️
    เป็นเหรียญขึ้นชื่อที่โด่งดังมาก ควรค่าแก่การบูชา( เลี่ยมกรอบพร้อมใช้ ))

    #เหรียญใบขี้เหล็ก รุ่นสุดท้าย
    หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดกำแพงแสน จ.นครปฐม
    พระเกจิสายเหนียวเมืองนครปฐม มากด้วยตะบะ บารมี เมตตาสูง เป็นพระเกจิผู้เข้มขลังไสยเวทย์

    ปี พศ. 2557 เนื้อทองแดง
    เหรียญรุ่นนี้ทางวัดจัดสร้างขึ้นในปี พ.ศ.2557
    ได้ทำการปลุกเสกอธิฐานจิต โดย หลวงปู่แผ้ว ปวโร

    เหรียญรุ่นนี้ตอกโค๊ด ( สท ) ย่อมาจาก สุดท้าย
    ในยันต์เฑาะว์ เหรียญนี้ออกที่วัดกำแพงแสนซึ่งเป็นวัดในอุปถัมภ์ของหลวงปู่แผ้ว หลวงปู่แผ้วได้ปลุกเสกเต็มสูตร พุทธคุณจึงไม่ต้องสืบไม่ต้องลองให้เสียเวลา คงกระพันชาตรี คงทน แคล้วคลาดเป็นที่ประจักษ์ มากมายประสบการณ์ คุ้มตัว ดีนักแลฯ....

    *** มีจำนวนจำกัด สภาพสวยแช้มป์ *

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2022
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    Screenshot_20221112-005351.png

    ตะกรุดเหล็กไหลจักรวาล
    หลวงพ่อเป็น โฆสกาโม

    หลวงพ่อเป็น โฆสกาโม พระอริยสงฆ์ผู้เรืองกฤตยาคมแห่งแดนอีสานใต้ ระหว่างปี พ.ศ. ๒๔๔๗-พ.ศ. ๒๕๒๑ แห่งวัดเจริญนิมิต บ้านยายคำ ต.ยายแย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์
    ตะกรุด เป็นหนึ่งในเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่งที่มีพุทธคุณ มีความศักดิ์สิทธิ์สามารถปกป้องสิ่งชั่วร้ายทุกอย่างที่เข้ามา คุ้มครองภัยอันตรายให้แคล้วคลาด คงกระพัน โชคลาภ มีความโชคดี เมตตามหานิยม ตะกรุดที่เป็นอเนกอนันต์จะได้รับการคุ้มครองทั้ง ๑๖ ชั้นฟ้า ๑๕ ชั้นดิน สิ่งเป็นมงคลทุกอย่างเข้ามาในชีวิต เทพเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายให้ความเคารพในยันต์ที่ลงในตะกรุดนี้ จึงเป็นสิ่งที่ปรารถนาหามาบูชาไว้ครอบครองกัน
    ตะกั่วเหล็กไหลจักรวาล เกิดจากการนำธาตุกายสิทธิ์และธาตุวิเศษมาผสมหลอมรวมกัน แล้วกำกับด้วยคาถาขณะทำการหลอมให้เป็นเนื้อเดียวกัน ซึ่งมีตะกั่วดิน เหล็กไหลฟ้า เหล็กไหลทรหด เหล็กไหลน้ำ พญาเหล็กไหล จ้าวน้ำเงิน ธาตุโลหะนอกโลก ปรอทแก้ว (แก้วจักรพรรดิ) แก้ววิเชียร และธาตุวิเศษมนุษย์ต่างดาว
    ตะกั่วดิน (ตะกั่วเถื่อน) เป็นธาตุวิเศษชนิดหนึ่งอยู่ใต้ดิน ซึ่งจะอยู่ในแดนคนธรรพ์ หรือแดนยักษ์ ซึ่งเป็นมิติที่ซ้อนกับโลกมนุษย์ เกิดจากการบำเพ็ญตบะบารมี จนจิตมีพลังแก่กล้าแล้วอธิษฐานจิตจะเกิดเป็นธาตุวิเศษขึ้นมา มีพุทธคุณอยู่ในตัวเองโดยไม่ต้องปลุกเสก ป้องกันอันตรายจากศาสตราวุธ ภูตผีปีศาจ คุณไสย เป็นส่วนผสมหรือทำเป็นเครื่องรางของขลัง ผู้มีบุญญาธิการถึงพร้อมจริงๆ จึงจะหยั่งรู้และอัญเชิญได้ เพื่อเอาไปทำงานที่สำคัญของพระพุทธศาสนาเท่านั้น
    เหล็กไหลฟ้า เป็นเหล็กไหลของเหล่าเทพเทวาอยู่บนชั้นสวรรค์ เป็นเหล็กไหลที่เกิดจากการบำเพ็ญตบะบารมีของเหล่าเทพเทวาแต่ละองค์ไม่ได้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ซึ่งการเสด็จลงมายังโลกมนุษย์เป็นเรื่องที่เกิดได้ยากมาก ต้องมีเหตุและปัจจัยคือ ๑. ต้องเป็นงานสืบทอดพระพุทธศาสนาให้ครบ ๕๐๐๐ ปี ๒. ผู้อัญเชิญต้องถึงพร้อมด้วยบุญญาธิการ ๓. ผู้อัญเชิญต้องมีรังเหล็กไหลเพื่อรองรับในการเสด็จมาของเหล็กไหล
    เหล็กไหลทรหด จะเด่นในเรื่องคงกระพันมีพวกเทพที่เป็นยักษ์ หรือคนธรรพ์คอยให้ความอารักขา มีอนุภาพด้านคงกระพันหนังเหนียว เดินทางปลอดภัยหรือแม้จะทำงานหนักก็ไม่รู้สึกว่าเหนื่อย และยังทรหดอดทนต่อการเดินทางไกล เป็นที่เกรงกลัวต่อสัตว์ใหญ่เช่น งู เสือ และช้างอีกด้วย เหล็กไหลทรหดถือว่าเป็นของเย็น ดังนั้นหากผู้ใดที่มีไว้บูชาประจำบ้านหรือพกติดตัวจะทำให้เกิดความร่มเย็นในชีวิต มีความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรม
    เหล็กไหลน้ำ โดยเหล็กไหลประเภทนี้มีลักษณะเป็นก้อนๆ มีสีดำออกแกมเขียวๆ เหมือนดั่งกับนิล แต่ในบางที่นั้นจะพบเหล็กไหนน้ำมีสีออกน้ำตาลอมแดง อีกชื่อคือ เหล็กไหลน้ำตา พบได้ตรงบริเวณใกล้กับแหล่งน้ำ นำมาเคี่ยวด้วยวิชาคาถาอาคมจากนั้นก็นำมาหล่อเป็นวัตถุที่มีพลังหรือหล่อเป็นพระพุทธรูป เป็นเหล็กไหลที่มีพญานาคคอยปกป้องคุ้มครอง มีพลังสามารถดับไฟได้ ดับน้ำกรดทีมีความเข้มข้นสูงได้ เกิดความร่มเย็นเป็นสุขให้แก่ผู้ที่ครอบครอง ล่องหนได้หายตัวได้ สร้างน้ำได้
    พญาเหล็กไหล เป็นธาตุกายสิทธิ์บริสุทธิ์มีชีวิตเป็นอมตะและหาได้ยากยิ่ง เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ ได้รับการอธิษฐานบรรจุคุณบรรจุฤทธิ์โดยมหาเทพฤๅษีผู้ทรงฌานชั้นสูง ต้องมีพิธีกรรมมากมายกว่าจะได้มา จัดเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่มี รังสีหรือพลังปราณ มีอานุภาพที่ปกป้องกันตัว และสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวให้รอดพ้นจากอันตรายจากอาวุธปืนหรือของมีคม และศาสตราวุธ อาวุธร้ายแรงนานาชนิด และอุบัติภัยร้ายแรงต่างๆ
    จ้าวน้ำเงิน จัดเป็นโลหะพิเศษชนิดหนึ่ง ซึ่งเกิดอยู่ตามป่าลึก เนื้อสีขาวคล้ายเงินบริสุทธิ์ สะอาดแต่อ่อน เนื้อคล้ายๆตะกั่ว ลักษณะขดเป็นขี้นกขนาดประมาณขี้นกพิราบ เป็นเครื่องรางศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์ในการปกป้องอันตรายที่เกี่ยวกับไสยเวทมนต์ดำ อยู่ยงคงกระพัน กันอาวุธ ดึงดูดโชคลาภวาสนา โภคทรัพย์อุดมสมบูรณ์ เรียกลาภเรียกเงินเรียกทอง ใครมีไว้แม้แต่เพียงชิ้นเล็กๆ ก็จะไม่อดไม่อยาก ไม่ยากไม่จน คำว่าตกต่ำเป็นไม่มี
    โลหะนอกโลก (สะเก็ดดาว) เป็นวัตถุที่มีสีดำสนิทที่เกิดจากปรากฏการณ์ธรรมชาติในจักรวาล ล่องลอยอยู่ในจักรวาลเป็นวัตถุที่เหนือกว่าวัตถุอื่นใดๆ ในโลก มีพลังงานสะสมอยู่มหาศาล มีอนุภาพฤทธิ์ในตัวสูง ใช้ป้องกันคุณไสยมนต์ดำ ภูตผีปีศาจต่างๆ จะสลายพลังงานด้านลบ และดึงดูดพลังที่ดีเข้ามา และส่งเสริมให้พลังด้านดีให้กับวัตถุธาตุอื่นๆ ให้มีพลังสูงขึ้นอีกด้วย บันดาลสิ่งดีๆ แก่ผู้ครอบครองได้ และยังส่งเสริมให้ชีวิตเจริญขึ้น เสริมเสน่ห์ชักจูงให้ผู้อื่นรักใคร่นับถือ เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดี ทวีโชคลาภ เป็นมหาอุด แคล้วคลาด และเมตตา กระตุ้นเตือนจิตสำนึก เพิ่มความจดจำแม่นยำ ทำให้จิตมีกำลัง ช่วยป้องกันอัคคีภัย และภัยพิบัติต่างๆ
    แก้วจักรพรรดิ หรือแก้วกายสิทธิ์ (เกิดจากการหุงปรอทขั้นสูงสุด) มีลักษณะเป็นลูกแก้วกลมใส เกิดจากการหุงปรอทในชั้นสูงสุด การหุงปรอทชั้นแรกจะเป็น มหาเสน่ห์ ทนสิทธิ์ กายสิทธิ์ รักษาโรค แปรตะกั่วเป็นทองคำ และสูงสุดทำเป็นแก้ว ตรงที่ทำเป็นแก้วนั่นแหละ ที่ปรอทจะกลายเป็น แก้วจักรพรรดิ การแปรปรอทเป็นแก้วจักรพรรดิ เป็นการสำเร็จปรอทชั้นสูงสุดเป็นแก้วกายสิทธิ์ นั้นต้องเป็นผู้มีบุญญาธิการถึงพร้อมจริงๆ จึงจะสำเร็จได้ เมื่อแปรเป็นแก้วได้แล้วยังมีเหนือไปกว่านั้นคือตีแก้วให้กลายเป็นพระขรรค์แก้ว หากผู้ใดทำได้ถึงขั้นนี้จะมีอำนาจดั่งพระอินทร์ ส่วนแก้วจักรพรรดิ หากผู้สำเร็จอธิษฐานเป็นลูกแก้ว ก็จะเป็นแก้วจักรพรรดิ เป็นหนึ่งในรัตนะทั้ง ๗ เป็นแก้วสารพัดนึกที่สามารถดลบันดาลให้ผู้ที่เป็นเจ้าของ และผู้เลื่อมใสศรัทธาได้รับสิ่งที่ตนเองปรารถนาตามกำลังบุญของบุคคลนั้นๆ แก้วจักรพรรดิจะให้ลาภเป็นส่วนรวม ใครมีแก้วจักรพรรดิอยู่จะเลี้ยงคนสักเท่าไหร่ก็ไม่ต้องหนักใจเลย คนที่ทำงานใหญ่ทำงานเพื่อพระพุทธศาสนา จะมีคนเข้าที่มาหาจำนวนมากมหาศาล ต้องมีแก้วจักรพรรดินี้เอาไว้ครอบครอง ก็สามารถที่จะเลี้ยงคนได้โดยไม่ต้องหนักใจ
    แก้ววิเชียร เป็นแก้วที่ผนึกพลังขององค์เทพและมหาเทพทุกๆ พระองค์ที่ได้บำเพ็ญตบะบารมีมา แล้วอธิษฐานเจตสิกเอาบารมีที่ตนเองได้บำเพ็ญมาสถิตอยู่ในแก้ววิเชียร มีลักษณะใสเหลืองคล้ายอากาศ ด้านในดวงแก้วแบ่งเป็นชั้นได้ ๑๖ ชั้น แก้ววิเชียรนี้จะสถิตอยู่ในแดนสวรรค์ ผู้อัญเชิญต้องมีบุญญาธิการถึงพร้อมจริงๆ จึงจะอัญเชิญได้ และต้องเป็นงานสืบทอดอายุพระพุทธศาสนาให้ครบ ๕๐๐๐ ปีเท่านั้น แก้ววิเชียรจึ่งจะเสด็จลงมา เป็นดวงแก้ววิเศษที่หรือแก้วสารพัดนึกของเหล่าเทพและมหาเทพ ผู้ใดได้ครอบครองและมีความศรัทธาแล้วอธิษฐานก็จะสมปรารถนาในสิ่งที่อธิษฐาน
    ธาตุวิเศษมนุษย์ต่างดาว มนุษย์ต่างดาวเป็นมนุษย์ที่อยู่นอกจักรวาลของที่เราอาศัยอยู่ เป็นมนุษย์ที่ฝึกสมาธิจนแก่กล้า มีไอคิวตั้งแต่ ๓๖๐ ขึ้นไปจนไปถึง ๘๐๐ มีปัญญากึ่งสัพพัญญูหรือกึ่งสัจธรรม แต่ไม่สามารถไปนิพพานหรือหลุดพ้น เป็นอมตะได้ มีฤทธิ์มากมีความนอบน้อมนับถือพระโพธิสัตว์และพระพุทธเจ้าเท่านั้น ธาตุวิเศษหรือแก้ววิเศษเป็นดวงแก้วที่ผนึกพลังของมนุษย์ต่างดาวทุกๆ ตน ที่ได้บำเพ็ญตบะบารมีมา แล้วได้อธิษฐานเจตสิกเอาบารมีที่ตนเองได้บำเพ็ญมาสถิตอยู่ในแก้ววิเศษ มีลักษณะเป็นลูกแก้วสีน้ำเงินใสคล้ายอากาศ จะสถิตอยู่ในแดนมนุษย์ต่างดาวเท่านั้นไม่มีปรากฏลงมาในโลกมนุษย์ ผู้อัญเชิญต้องมีบุญญาธิการถึงพร้อมจริงๆ จึงจะอัญเชิญได้ และต้องเป็นงานสืบทอดอายุพระพุทธศาสนาให้ครบ ๕๐๐๐ ปีเท่านั้น ธาตุมนุษย์ต่างดาวจึ่งจะเสด็จลงมา เป็นดวงแก้ววิเศษหรือแก้วสารพัดนึกของเหล่ามนุษย์ต่างดาว ผู้ใดได้ครอบครองและมีความศรัทธาแล้วอธิษฐานก็จะสมปรารถนาในสิ่งที่อธิษฐาน
    หลวงพ่อเป็น ได้เก็บรวบรวมมวลสารต่างๆ และทำพิธีอัญเชิญธาตุวิเศษต่างๆ ซึ่งมีตะกั่วดินเป็นมวลสารหลักเริ่มต้นในการทำตะกรุดตะกั่วเหล็กไหลจักรวาล เป็นธาตุกายสิทธิ์ชนิดเดียวที่สามารถรองรับธาตุกายสิทธิ์และธาตุวิเศษหลอมละลายรวมกันทั้งหมดได้ และเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่แก้ววิเศษ (แก้วสารพัดนึก) สามภพภูมิมาสถิตรวมกันแล้วเป็นธาตุวิเศษธาตุใหม่ที่ปรากฏในโลกมนุษย์มีชื่อว่า ตะกั่วเหล็กไหลจักรวาล ซึ่งประกอบด้วย ๑. แก้วจักรพรรดิ ๒. แก้ววิเชียร ๓. ธาตุวิเศษมนุษย์ต่างดาว ทำให้เกิดเป็นธาตุที่มีฤทธานุภาพเป็นธาตุวิเศษ เป็นเสมือนแก้วสารพัดนึกที่มนุษย์ไขว้คว้าค้นหาเพื่อที่จะได้มาครอบครอง บุคคลที่ได้ครอบครองมีจิตศรัทธาเชื่อมั่นในสิ่งนี้แล้วอธิษฐาน ก็จะสมปรารถนาในสิ่งที่ตนต้องการ (ตามกำลังบุญบารมีของบุคคลนั้นๆ) ในด้านบวกของโลกธรรมแปด ลาภ ยศ สรรเสริญ สุข และยังเพิ่มพลังตบะบารมีให้กับตนเอง ภูมิที่ภูมิทาง และเทวดารอบข้าง
    ตะกรุดตะกั่วเหล็กไหลจักรวาล ผู้หญิงผู้ชายพกพาไปแล้วจะได้คู่ครองที่มีวาสนา ผู้หญิงก็จะได้คู่ครองที่มั่งมี ผู้ชายก็จะได้ผู้หญิงที่มั่งมี เพราะตะกั่วเหล็กไหลจักรวาลเขามีชีวิตนึกคิดตามผู้ที่พกพา ตะกั่วเหล็กไหลจักรวาลนี้รู้วิสัยของมนุษย์ เพราะเขามาอยู่ในพื้นพิภพเป็นพันล้านปี สามรถสัมผัสจิตของมนุษย์หญิงชาย ประกอบกับอัญเชิญอักขระเลขยันต์ที่เข้ากับรหัสที่เกี่ยวกับมนุษย์จิตของหญิงชาย จึงมีผลอเนกอนันต์สุดนับคณา และไปเจรจาความการค้าการขายก็จะประสบความสำเร็จเป็นการวัดผลอิทธิฤทธิ์ ฤทธานุภาพ จักรวาลนุภาพให้เกิดประจักษ์แก่สายตาของคนทั่วไป เพื่อนำพาให้ทุกคน ศรัทธาต่อพระพุทธศาสนาสืบไป ตะกรุดเหล็กไหลจักรวาลนี้มีอำนาจหลายคณานับ จะเปรียบมิได้กับอะไรเลย เป็นสิ่งล้ำค่าที่มหาเทพและเทวดาตั้งใจบรรจงสร้างสิ่งนี้ขึ้นมาด้วยทิพย์ญาณบารมีสร้างสมของมหาเทพแต่ละองค์แผ่ลงมาเพื่อทำสิ่งนี้ให้ปรากฏแก่เหล่ามนุษย์ที่มีบุญวาสนาที่จะได้สิ่งนี้ไปครอบครอง จะคิดสิ่งใดก็ได้ดั่งใจประสงค์ เป็นมหาบารมีโลกียะที่ปรากฏขึ้นในแผ่นดิน จึงได้พูดว่าตะกั่วเหล็กไหลจักรวาลสำคัญยิ่ง มีธาตุวิเศษนานัปการที่อยู่ในตะกั่วนั้น นึกคิดอะไรเขาจะรู้และรับทราบ จึงเป็นวัตถุมงคลที่ไม่เคยปรากฏ นำมวลสารทั้งหมดมาผสมกันโดยมวลสารครบถ้วนเช่นนี้ และเป็นวิสัยของเทพต่างๆ ที่ลงมาสถิตแผ่ซ่านอยู่ในตะกั่วเหล็กไหลจักรวาล จะชุบชีวิตสรรพสิ่งให้เกิดขึ้นโดยให้มนุษย์ได้สมปรารถนา ผู้ใดครอบครองจะเป็นอเนกอนันต์ บุคคลนั้นจะพบแสงสว่างเหมือนกับตัวเองได้พบเคล็ดลับของตนเองจึงสำคัญยิ่ง
    ปัจจุบันเรียกขาน หลวงพ่อเป็น ว่า หลวงปู่เป็น ด้วยเหตุถ้านับอายุของท่านจนถึงปัจจุบันนี้

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2022
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1668208760224.jpg

    FB_IMG_1668208780542.jpg

    FB_IMG_1668208764995.jpg

    FB_IMG_1668208788787.jpg

    ของดีทีเด็ด
    •ลูกอมเนื้อว่านไพลดำ(ยุคต้น) หลวงปู่ทิม
    วัดละหารไร่ จ.ระยอง• ยอดเกจิบูรพาทิศ สุดปัง
    ครบสูตรดูง่าย หายากสุดๆ
    ยังมีบรอนซ์ทองลงให้เห็นอยู่ทั่วเม็ดครับ
    #ลูกอมเนื้อว่านไพลดำ(ยุคต้น) หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ลูกอมเมตตามหาเสน่ห์ยุคแรก สร้างก่อนผงพรายกุมาร
    #เรื่องมหาเสน่ห์เมตตาว่ากันว่า "แรงมากๆ "
    #ลูกอมเป็นเนื้อเดียวกับพระขุนแผนเนื้อดำ ผสมว่านไพลดำ สุดยอดพระผงมหาภูติในตำนาน...ผงพรายกุมารผสมในเนื้อว่านไพลดำ เนื้อดำที่ดำจริง...ไม่ใช่แกล้งดำ หรือทำให้ดำ...ทั้งเศษว่านและผงพรายกุมาร...ฝังอยู่ในเนื้อกระจายอยู่ทั่วทั้งลูก มีความเป็นมาอธิบายไว้ว่า
    " ถ้าทำพระไม่ทันก่อนเที่ยง ก็ปั้นเป็นลูกอม เล็ก ลูกอมใหญ่ และลูกประคำบ้าง ระหว่างที่ทำพระผงพรายกุมาร ทั้งโยมวัด พระ และเณร พูดคุยกันหัวเราะลั่นศาลาไปหมด พอได้ถาดสองถาด ก็เอาไปตากให้แห้ง หลวงปู่ทิมก็เมตตาปลุกเสกอีกครั้ง ทำไปปลุกเสกไป หลายสิบครั้ง
    จาก : หนังสือ พระผงพรายกุมาร และเครื่องรางของขลัง หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหาร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง โดย : พันตำรวจเอก ดร.ภาณุวิชญ์ ทองยิ้ม
    เป็นยุคแรกๆของหลวงปู่ตัวจริง ในช่วงแรกจะปั้นลูกอมไซด์นี้แล้วกดพิมพ์ที่เห็นๆกันคือ ขุนแผนว่าไพลดำ ยุคแรกๆ ชุดนี้ถ้าลงกล้องจะเห็นเนื้อชมพูเป็นเอกลักษณ์ มวลสารยุคแรกนี้จะเข้มข้น ว่านไพลดำสบู่เลือด ผงพราย อัดแน่น สายตรงใจดีแบ่งให้ผู้มีวาสนามาบูชาเพียงลูกเดียวครับ ทุกวันนี้พระขุนแผนพรายกุมาร...บล็อกนิยม...กลายเป็นตำนาน และเป็นอมตะพระเครื่อง ประจำวงการไปแล้วครับ...ทั้งเนื้อเหลือง ว่านดอกไม้ทอง...เนื้อแดง ว่านสบู่เลือด...และเนื้อดำ ว่านไพลดำ...เป็น 3 เนื้อ 3 สี ที่ถือเป็นสุดยอดพระขุนแผนพรายกุมาร...ที่ความหายากไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน...และหาชมตัวเป็นๆได้ยากยิ่งในปัจจุบัน....มีเงินมากมาย ใช่ว่าจะหาได้ เพราะไม่ค่อยจะมีใครยอมขาย .........เพราะความสุดยอดของพุทธคุณ...และความหวงแหนของเจ้าของพระ ทำให้เวลามีการเปลี่ยนมือกันแต่ละครั้ง มักจะดังกระหึ่มไปทั่ววงการ...ดั่งคำที่หลวงปู่ท่านเคยบอกเอาไว้ว่า.พระเครื่องของท่านทุกองค์ ล้วนมีเจ้าของ เมื่อถึงเวลา เจ้าของเขาจะมาเอาไปเอง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤศจิกายน 2022
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1668209400123.jpg

    FB_IMG_1668209415820.jpg

    FB_IMG_1668209419149.jpg

    FB_IMG_1668209405513.jpg

    FB_IMG_1668209411731.jpg

    FB_IMG_1668209424407.jpg

    ของดีหายาก
    ลูกอมมหากันฑ์ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    1ใน5 เบญจภาคี เครื่องรางลูกอม เมืองไทย
    หายากสุดๆครับ!!! ที่สำคัญคือดูง่ายเหลือเกินครับเม็ดนี้!!

    #ลูกอมมหากันฑ์ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    #พุทธคุณ เรียกได้ว่า กันได้สารพัดกัน เช่นกันเสนียดจัญไร กันผีพราย กันคุณไสย คุณผี คุณคน คุณยาแฝด ฝังรูปฝังรอยกันเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี และ คงกระพันชาตรี
    >> ลูกอมมหากันฑ์ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม เป็นอีก๑เครื่องรางอันศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งยังเป็นที่นิยมใขว่คว้า ของบรรดาผู้ที่ชื่นชอบศรัทธา อย่างมากมาย หลวงพ่อคงท่านเป็นพระมหาเถราจารย์ชื่อดัง ในยุคสงครามอินโดจีน วัตถุมงคลของท่านแต่ละชนิด ติดอันดับ topten มาโดยตลอด โดยเฉพาะเหรียญรุ่นแรก ปี ๒๔๘๔ ปัจจุบันเล่นหากันแสนแพง เป็น ๑ ในเบญจภาคีเหรียญของเมืองไทย หลวงพ่อท่าน สำเร็จวิชา นะปถมัง ซึ่งผู้ที่สำเร็จวิชานี้ได้จะต้องเชี่ยวชาญในกสินเป็นยิ่งยวดเลยทีเดียว คนเก่าแก่ในพื้นที่ ที่เกิดทันท่าน เล่าว่า ยามดึกสงัด ท่านจะทำพิธีเขียนอักขระลงบนกระดานชนวน แล้วลบเอาผงเก็บไว้ จนได้ปริมาณมาก แล้วก็นำผงนั้นไปผสมปั้นเป็นแท่ง นำมาเขียนอักขระอีก นับครั้งไม่ถ้วน จนมีเรื่องเล่าลือจากคนใกล้ชิดว่า ถึงขนาดเขียนไม่ต้องลบ ทะลุรอดกระดานเลย พอได้ฤกษ์ดี ท่านจึงนำมาปั้นเป็นลูกอม โดยเขียนอักขระ อะมหาอุตม์ลง บนกระดาษสา บรรจุไว้ในลูกอม ในยุคแรกๆท่านจะเป็นคนปั้นเองทั้งสิ้น ฉะนั้นจากประสบการณ์เคยเห็นลูกอม จากคนเก่าแก่ที่ได้รับมากับมือหลวงพ่อนั้น ส่วนมากลูกอมท่านจะเขื่องกว่าสำนักอื่นใด และค่อนข้างกลม ส่วนสีอมชมพูนั้น จะต้องมีสีอมกลืนกันทั้งลูก หากมองด้วยตาเปล่า และเปราะบาง เนื่องจากทำจากดินสอพองส่วนใหญ่ ไม่ใช่ส่องกล้องแล้ว มีจุดไรๆชมพูไม่กลืนกับเนื้อผง อาจจะมีลูกอมซึ่งผสมกับชานหมากบ้าง ค่อนข้างดำ แต่มักไม่ค่อยได้เห็นนัก ความศักดิ์สิทธิ์มากมายเหลือคณานับ บรรดาคนพื้นที่รู้ดี ลูกอมที่แท้ๆส่วนมาก ไม่แตก ก็ก็มีรอยขูดผงไปจนบาง เพราะนอกจากเรื่องกันสารพัดภัยแล้ว เรื่องด้านมหาเสน่ห์ไม่ต้องพูดถึง ถ้าได้เอาผงผสมน้ำให้สาวบ้านไหนกิน มีหวังไม่รอดทุกรายไปทีเดียว จนระยะหลัง หลวงพ่อคงท่านนำไปถ่วงน้ำพร้อมสีผึ้ง ที่ท่านทำทั้งหมด เพื่อไม่ให้คนไปใช้ในทางที่ผิด และปัจจุบันยังมีคนยืนยันเรื่องนี้ได้

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤศจิกายน 2022
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1668323793679.jpg

    FB_IMG_1668323790896.jpg

    ของหายาก #น้ำมันชูชก (น้ำมันขอเมีย) แรงมากนะ
    ญาท่าน โทน วัดบ้านพลับ อุบลราชธานี พระทองคำแห่งเมืองอุบล”

    สาย สำเด็จ ลุน นครจำปาสัก ญาครูอินทร์ ประคำสายดำ หลวงพ่อเคน ดงเศรษฐี ตาประขาวผมยาวในป่า

    ชูชกผู้เฒ่าขอได้แม้กระทั้งลูกกระทั้งเมีย ขอทุกอย่างจนร่ำรวย ใครก็รู้แต่เบื้อหลังการสร้างชูชกเป็นองค์จะไปสู่น้ำมันชูชกไปได้อย่างไร เพราะน้ำมันซึมได้ถึงเนื้อถึงหนังวิ่งเข้าตรงถึงหัวใจจึงยอมให้หมด ทั้งใจทั้งกาย สูตรการสร้างน้ำมันชูชกสร้างยากกว่าการสร้างชูชก และน้ำมันชูชกมีผลมากกว่าองค์ชูชกเป็นร้อยๆพันเท่าๆ น้ำมันชูชกเป็นน้ำมันมีฤทธิ์ มีผลทางการขอ การยอม การให้ การยก บันดาลให้ใจอ่อน ดึงจิตเปลี่ยนใจ เปลี่ยนไปตามใจเรา ใช้หัวว่านแตกตาหลากหลายชนิด อาทิ

    ๑. ไม้ขอ ไม้อาถรรพณ์ที่พรานป่ากลัวนัก ถ้าเผลอเดินเข้าดงไม้ขอจะต้องยอมถอดเสื้อผ้ารองเท้าให้ดงไม้นี้เหลือแต่ตัวกลับมา ดงไม้ขอนี้ขอได้หมด ทำให้น้ำมันชูชกนี้ขอได้แรงเหลือเชื่อ

    ๒. ว่านดึงจิตเปลี่ยนใจคนได้ เช่น ว่านเทพรัญจวน ว่านเทพรำพึง ว่านเทพรำลึกว่านขุนแผน ว่านแสนนางล้อม ว่านแสนนางรุม, ว่านกล่อมนางนอน ว่านตระกูลนี้กระชากใจมนุษย์และเทวดา ได้

    ๓. ว่านทำให้รวย เช่น ว่านเต่านำโชค ว่านเกราะห์เพชรไพทูรย์, ว่านเพชรแดง ว่านเพชรใหญ่,ว่านเพชรกลับ,ว่านเศรษฐี 3 เรือน,ว่านเศรษฐีกอบทรัพย์ ,ว่านเศรษฐีน้ำเต้าทอง, ว่านเศรษฐีพายทอง,ว่านกวักโพธิเงิน ทอง ,ว่านกวักทองคำ,ว่านกวักนางพญาใหญ่ ,ว่านกวักพระพรหม,ว่านเศรษฐีนางกวัก,ว่านทิพย์เนตร นี่เป็นว่าที่เมื่อหัวแตกตาเอาไปใช้จะรวยมากรวยเร็วรวยโรด รวยใหญ่เป็นเศรษฐีมหาศาล

    ๔.ว่านเทพรักษาเทวดาคุ้มครองเป็นดังที่อธิฐาน ว่านเพชรนารายน์
    ว่านเศรษฐีกวนอิม ,ว่านเจ้าน้อยมหาพรหม,ว่านกงจักรพระอินทร์,ว่านนางพญาหงสาวดี,ว่านนาคราช, ว่านนารายณ์แบ่งภาค,ว่านมหากาฬ ,ว่านพระยาริดตีนปู เป็นว่านมีฤทธิ์เทวดาช่วยเหลือ ใส่ว่านนี้จะมีฤทธิ์แรง

    ๕.ว่านเสน่หา มหานิยม สาวรักสาวหลง เช่น ว่านพญากาหลง,ว่านเถาวัลย์หลง,ว่านไก่แดง, ว่านไก่ขัน , ว่านไก่ฟ้าพญาลอ,ว่านช้างผสมโขลง ,ว่านดอกทอง(ตัวเมีย),ว่านดอกทอง(ตัวผู้),ว่านดอกทอง(นพมาศ),ว่านดอกทองกระเจา,ว่านนะหน้าทอง ว่านนี้ทาไก่ไก่ทั้งหมูบ้านตาม ทาท่านน้ำปลามาตอม ทารังนกตัวไหนตัวไหนก็จะเข้ารังนี้

    ว่านทั้งหมดเมื่อรวมกันมีผลมากอธิฐานขออะไรก็ได้อธิฐานใช้ทาของขายก็ขายดี ใช้ทาเป็นเสน่ห์สาวหนุ่มจีบกันก็ใช้ได้เป็นน้ำมันฤทธิ์ว่านสายขาว ใช้แล้วแรงกว่าน้ำมันผีที่เป็นสายดำหลายเท่านั้นว่านก็แรงอยู่แล้วกำกับด้วยพระเวทย์ฤษีปลุกให้ว่านขึ้นจึงแรงไปกันใหญ่

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1668385751379.jpg

    FB_IMG_1668385759263.jpg

    FB_IMG_1668385767373.jpg

    ของดีหายาก เก่าเดิม
    นิลหลวงพ่อครึ้ม วัดคลองสวน เนื้อนิลจารจ.สมุทรปราการ ยุคแรก" หายาก เจอน้อย
    "สุดยอดเรื่องรางแห่งการรักษาธาตุ แก้โรคภัย เลี่ยมเงินโบราณ" จัดหนัก รายการใหญ่!!! ตัวจริงหายาก น่าบูชามากๆ

    “ปฐมบทตำนานเครื่องรางโบราณเก่าแก่ ความหายากระดับตำนาน พุทธคุณดี มีประสบการณ์ หายากสภาพเดิม
    #อาณุภาพนั้นใช้ได้หลายทางดังนี้
    1.ดีทางแคล้วคลาดคงกระพัน ป้องกันกระดูกหัก จากอุบัติเหตุ
    2.ป้องกันพวกภูติผีปีศาจและ อมนุษย์ อสุรกาย
    3.ป้องกันยาพิษต่างๆ
    4.ใช้เสริมดวงและอธิษฐานเสี่ยงทายเกี่ยวกับดวง
    5.ขับพิษต่างๆที่ร่างกายได้รับเช่น เมื่อถูกสัตว์มีพิษกัดให้เอาปรอทกินทอง กินเงิน ปิดปากแผลดูดพิษ
    6.รักษา และปรับสมดุลธาตุในตัว
    คุณวิเศษหลัก 5 ประการของปรอทกินทอง
    1.ควรนำไปทำเป็นแหวนหรือจี้เพื่อให้สัมผัสกับร่างกายเพื่อให้นิลสามารถช่วยเหลือเกื้อหนุนผู้เป็นเจ้าของอย่างเต็มที่ สามารถขับพิษร้ายที่ตกค้างอยู่ในร่างกายออกไป ทำให้มีกำลังวังชา ใช้สวมใส่เวลานอนหลับ ทำให้นอนหลับสบาย ตื่นมาด้วยความสดชื่น
    2.ป้องกันสิ่งอัปมงคล อำนาจคุณไสย์มนต์ดำ ภูตผีปีศาจร้าย อันตรายทั้งปวงไม่ให้มากร้ำกรายราวี ทั้งยังป้องกันภยันตราย แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุเภทภัย เป็นคงกระพันชาตรี ศัตรูหมู่คนพาลแพ้ภัยตนเอง ป้องกันอสรพิษ สัตว์มีพิษทั้งหลายตลอดจนเขี้ยวงาต่างๆได้
    3.ปรับสมดุลธาตุทั้ง๔ในร่างกายให้สม่ำเสมอ ไม่เจ็บป่วยง่าย มีสุขภาพดี ทั้งยังเสริมธาตุทองในตัว ช่วยเสริม อำนาจ วาสนา บารมี เสน่ห์ โชคลาภ หนุนดวง ให้ทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง เสริมในสิ่งที่ขาด เสริมสิ่งที่มีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น
    4.เสริมดวงชะตาราศี เวลาดวงชะตาขึ้น แช่ในน้ำส้มป่อยแล้วอาราธนาคุณครูบาอาจารย์และเทพเทวดาผู้อารักษ์รักษาปรอทช่วยเสกน้ำให้เป็นน้ำมนต์อาบตัว แล้วควรทำบุญสะเดาะเคราะห์เสีย จะดีนักแล
    5.เวลาจะเดินทางไปไหน ให้นำน้ำหอมมาประพรมลูบทาที่นิลแล้วอธิษฐานจะสมดังใจเราแล
    #หลวงพ่อครึ้ม สุลโภ หรือพระเดชพระคุณพระครูสมุทรโกศล อดีตเจ้าอาวาสวัดคลองสวน ตำบลบ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นพระสุปฏิปัณโน ผู้เปี่ยมด้วยเมตตา เชี่ยวชาญนวกรรมเข้มขลัง สืบทอดพุทธาคมจากพระเกจิที่โด่งดังหลายรูป เช่น หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว (ซึ่งเป็นพระอุปัชฌาย์) หลวงพ่อจอม วัดบางสมัคร ซึ่งเป็นพระอนุสาวนาจารย์ หลวงพ่อฟัก วัดนิคมประชาสรรค์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลวงพ่อผล วัดพันท้ายนรสิงห์ จังหวัดสมุทรสาคร ท่านได้ศึกษาวิชาอาคมจากท่านอาจารย์หลายท่านจนหมดสิ้น หลวงพ่อครึ้ม จึงมีศิษยานุศิษย์มากมาย เป็นที่เคารพศรัทธาของสาธุชนทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นชาวพระสมุทรเจดีย์ ชาวทุ่งครุ และชาวบางขุนเทียนต่างศรัทธาในตัวหลวงพ่อมาก

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    ตะกุดคู่รัก
    ปลุกเสกจนลอยได้ อาจารย์เทพ

    วิธีการใช้ตะกุด
    เขียนชื่อคนรักลงกระดาษ เขียนชื่อเราทับลงบนชื่อคนนั้นอีกที ยัดใส่ลงในตะกุด และพกพาตะกุดติดตัวไว้ คนนั้นห่างเราไปไหนไม่ได้เลย จะต้องอยู่เป็นคู่กับเราตลอดไป
    ผัวเมียโกรธกันเกลียดกันก็ดี
    เจ้านายโกรธเกลียดเราก็ดี
    จะมีศัตรูจะทำร้าย หรือ คิดจะทำร้ายเราก็ดี
    ให้หันหน้าไปทางทิศที่เขาอยู่
    และนำตะกุดใส่ฝ่ามือ ตั้งนะโม3จบ สวดคาถาที่ให้ไปอีก3จบ
    ต่อให้ผัวเมีย หรือเจ้านาย โกรธเรา เกลียดเรา สักขนาดไหน ก็ต้องใจ อ่อนให้กับเรา เห็นหน้าเรา ไม่สามารถเอาเรื่องเรา หรือ โกรธเราต่อไปได้เลย ...
    แม้ศัตรูก็ใจออ่นให้แก่เรา ไม่สามารถจะทำร้ายเราได้เลย
    จากศัตรูจะต้องกลายมาเป็นมิตร จากมิตรก็จะกลายมาเป็นคนรักชอบเรา และจะให้ความช่วยเหลือเรา
    จากคนที่เราชอบเราอยู่แล้ว จะรักชอบเรา มากยิ่งๆขึ้นไปอีก เราจะพูดจาอะไร ไม่มีมาขัดใจเราเลย
    ถ้าไม่เชื่อ ฉัน อาจารย์เทพ มนต์ดํา ขอประกาศท้าทายให้มาลองดูกันได้เลย...เป็นอย่างที่พูดทุกประการ แต่ถ้าคิดรบหลู่ฉันเมื่อใด ของหลุด ของเสื่อมทันที ลองดูเถอะ คนอย่างฉัน ไม่ทีมุสาวาทา แม้แต่คำเดียว
    อีกทั้งหากพกหาตะกุดอยู่กับตัว ไปไหนจะมีแตคนรักคนชอบเรา เอ็นดูเมตตาเรายิ่งกว่าสิ่งใด
    หากค้าขายสิ่งใด มีตะกุดนี้อยู่ที่ตัว จะขายดีกว่าใครๆทั้วปวง
    ยังเป็นแคล้วคลาดจากอันตรายอีกด้วย
    พกตะกุดนี้ติดตัวไว้ ชีวิตจะมีแต่สิ่งที่ดีๆ อะไรที่ไม่ดีอยู่แล้ว จะค่อยๆเสื่อมหายไปเอง ดวงที่ไม่ดี จะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ จนสิ่งไม่ดีไม่เหลือให้เห็นอีกเลย

    วิดิโอการปลุกเสก (โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม)
    https://youtube.com/shorts/M2hQumSwLNI?feature=share

    บูชา 500.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2022
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1668422045956.jpg

    FB_IMG_1668422057116.jpg


    #ตะกรุดจันทะบัพพา หลวงปู่ทา นาควณฺโณ วัดศรีสว่างนาราม จ.อุบลฯ อุดโลหิตพระราหู และมวลสารมงคลต่างๆ จารอักขระยันต์ทั้ง 2 ด้านตามเวลาเกิดจันทรุปราคาเท่านั้น เนื้อทองเหลือง ขนาด 2 นิ้ว #พันด้ายสายสิญจน์พิธีรวยทันใจหลวงปู่หมุน ลงรักปิดทองคำแท้ สร้างได้แค่ 112 ดอกเท่านั้น (มีโค้ดและหมายเลขกำกับ)
    #ตำราว่าไว้ มีเงินร้อยจะมีเงินพัน มีเงินพันจะมีเงินหมื่น มีเงินหมื่นจะมีเงินแสน มีเงินแสนจะมีเงินล้าน และกันสิ่งไม่ดีต่างๆ รวมถึงคำแช่ง คำด่า ลมเพลมพัด
    #จันทรุปราคา วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561 เวลา 02.30-04.13 น.
    พิธีนี้ได้ทำถูกต้องตามตำราทุกประการ โดยใช้เครื่องบูชาและเครื่องเสวยดังนี้
    #เครื่องบูชา
    เทียนขาว 15 เล่ม
    ธูป 15 ดอก
    ดอกไม้ขาว 15 ดอก
    ข้าวตอกขาว 15 เมล็ด
    #เครื่องเสวย
    ข้าวขาว 15 กระทง
    แกง 15 กระทง
    หวาน 15 กระทง
    ส้ม 15 กระทง
    น้ำ 15 แก้ว
    หมากพลูบุหรี่ 15 ชุด

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1668446125344.jpg

    FB_IMG_1668446119971.jpg

    FB_IMG_1668446117758.jpg

    FB_IMG_1668446113501.jpg

    ตะกรุดหัวใจลิงลมหลวงพ่อวัดดอนตัน จ.น่าน ตะกรุดหัวใจลิงลม หลวงพ่อวัดดอนตัน ของท่านดังมาก มีอานุภาพปกป้องคุ้มภัย ให้โชคให้ลาภ ดีสารพัด โดดเด่นด้าน ป้องภัยพาล จารลง โลหะขลัง ดอกเดียวโดด เล็กเด่น เป็นพลัง สมนามตั้ง ว่าไว้ หัวใจลิงลม

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    Screenshot_20221115-003857.png

    อัตชีวประวัติ…ของหลวงปู่เป็น โฆสกาโม พระอรหันต์ฝ่ายปราบมาร แห่งวัดเจริญนิมิต อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ...ตอนที่ ๗
    เมื่อหลวงปู่ลงไปในถ้ำแล้วภายในอุโมงค์ถ้ำนี้ นอกจากจะมีข้าวของเครื่องใช้ที่เป็นสัมฤทธิ์แล้ว ด้านในของอุโมงค์ถ้ำยังมีสิ่งมีค่าต่างๆมากมาย ล้วนแต่เป็นของโบราณยุคขอมเรืองอำนาจปกครองบริเวณนี้อยู่และนำมาบรรจุไว้ตอนสร้างปราสาทหินเขาพนมรุ้ง เพื่อบูชาเทพเจ้าผู้ศักดิ์สิทธิ์ที่พวกเขาเคารพนับถือ อุโมงค์ถ้ำนี้ยาวตลอด ลอดไปถึงนครวัตในประเทศกัมพูชา ตามผนังถ้ำจะจารึกพระเวทศักดิ์สิทธิ์ด้วยภาษาขอมโบราณเป็นระยะๆไป ตามรายทางจะเต็มไปด้วยอันตรายจากอสรพิษร้ายและสัตว์แปลกๆที่ไม่เคยเห็นคอยหมายชีวิต นอกจากนี้ยังมีวิญญาณร้ายมีวิชาเก่งกล้าที่ถูกสะกดไว้ให้เฝ้ารักษาพระเวทศักดิ์สิทธิ์ต่างๆคอยดักทำร้าย ต้องศึกษาพระเวทให้สำเร็จเอาชนะวิญญาณร้ายเหล่านั้นให้ได้ จึงจะเดินทางต่อไปได้
    หลวงปู่เป็นเล่าให้ธรรมทายาทฟังต่อไปว่า จุดที่ท่านใช้จำพรรษานั้นเป็นแท่นหินขนาดพอดีนั่งได้หนึ่งคน เจาะเข้าไปในผนังถ้ำ ถูกทำความสะอาดอย่างดีเหมือนมีคนมาอยู่บำเพ็ญเพียรมาก่อน ของขบฉันท์จะมีนางฟ้านำมาถวายใส่บาตรให้ทุกวันพร้อมน้ำดื่ม บางครั้งก็เป็นน้ำนม ภายในอุโมงค์ถ้ำนั้นมีแสงสว่างเองไม่ทราบเวลาว่ากลางวันหรือกลางคืน ต้องกำหนดจิตดูเอาจึงจะรู้ว่าเป็นเวลาไหน แต่พอถึงเวลาเหล่าเทวดานางฟ้าและวิญญาณที่อยู่บริเวณเขาพนมรุ้งก็จะมา อาราธนาศีล อาราธนาธรรม เป็นประจำตลอดพรรษา นอกจากจะตั้งใจฟังธรรมเทศนาจากหลวงปู่แล้ว ดวงจิตเหล่านี้ยังสอบถามข้ออรรถ ข้อธรรมอย่างละเอียดลออ เวลามาก็จะเนรมิตเป็นกายเนื้อ มีวรรณะผิวพรรณผุดผ่องสวยงามทั้งหญิง ชายเมื่อมาถึงจะนั่งเป็นลำดับๆไป ที่มีบุญมากฤทธิ์มากจะนั่งอยู่ข้างหน้าเห็นได้ชัดเจน ที่มีบุญน้อยกำลังอ่อนก็จะเห็นเป็นเงารางๆ ตะคุ่มๆเท่านั้น ทุกดวงจิตจะอยู่ในอาการสงบระงับสำรวมเรียบร้อยสวยงามเหมือนกันหมดพวกเขามีศรัทธาอย่างแรงกล้าต่อพระพุทธศาสนาไม่สามารถทำบุญสร้างทานได้ด้วยตัวเองโดยตรง แต่มีความพยายามหาช่องทางที่จะฟังธรรม ศึกษาพระธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าเท่าที่พวกเขาจะทำได้ จึงได้ไปนิมนต์หลวงปู่มาจำพรรษาเพื่อเทศโปรดพวกเขา
    หลวงปู่เป็นได้เล่าเพิ่มเติมให้ฟังว่า ในระหว่างจำพรรษาเทศนาธรรมโปรดดวงจิตทั้งหลายอยู่ในอุโมงค์ถ้ำใต้ฐานปราสาทหินเขาพนมรุ้งอยู่นั้น มีบุรุษผู้หนึ่งลักษณะท่าทางสำรวมเคร่งขรึมเหมือนผู้ทรงภูมิทรงวิชา เข้ามาหาท่านในมือถือกล่องไม้ขนาดย่อมส่งกลิ่นหอมอบอวลตลอดเวลา ทำการสักการะอย่างสวยงามและบอกว่า …เขาเป็นปุโรหิตชั้นผู้ใหญ่ในสมัยขอมโบราณ มีความรู้ความชำนาญในพระเวทและสมุนไพรอย่างเอกอุไม่มีผู้ใดในยุคนั้นจะเทียบได้ เป็นผู้ปรุงยาสำคัญให้กษัตริย์ขอม เจ้านายชั้นสูงและสตรีชาววังกิน สตรีชาววังที่กินยาของเขาที่ปรุงให้เป็นประจำผิวพรรณจะไม่เหี่ยวย่นแม้จะมีอายุมากสักเพียงใด จวบจนสิ้นอายุไขตายลงหน้าตาผิวพรรณก็ยังเป็นสาวอยู่ ยามมีพิธีการสำคัญเขาก็จะเป็นผู้กำหนดพิธี ร่ายพระเวทเสกเป่า พิธีนั้นก็จะมีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ จนกษัตริย์ขอมยอมรับนับถือ ให้ความเคารพ ยกให้เป็นหัวหน้าปุโรหิต เมื่อยามใกล้ตายได้คัดลอกพระเวทศักดิ์สิทธิ์สำคัญๆและสูตรยาลับต่างๆลงในคัมภีร์และใส่ไว้ในกล่องไม้แก่นจันทร์ที่ถือมา ด้วยว่าไม่มีผู้ใดมีความรู้มีบารมีและมีพลังจิตพอที่จะรับการถ่ายทอดวิชาได้และนำมาเก็บรักษาไว้ในอุโมงค์ถ้ำแห่งนี้ เมื่อตายลงด้วยความเป็นห่วงในวิชาของตนจะสาปสูญ จึงต้องมาอยู่ที่นี้เพื่อรอคอยผู้ที่มีบารมีมารับช่วงวิชาเป็นเวลานับพันปีมาแล้ว เมื่อหลวงปู่ลงมาที่นี้เขาได้เฝ้าดูอยู่ตลอดเวลา เห็นว่าเป็นผู้ที่มีบารมีและพลังจิตสูงส่งแกร่งกร้าวสามารถที่จะรับช่วงวิชาได้ เขาขอให้หลวงปู่รับคัมภีร์วิชาไว้เพื่อที่เขาจะได้ไปเกิดในภพภูมิของเขา
    ด้วยความเมตตาที่หลวงปู่ต้องการให้เขาไปเกิดในภพภูมิที่ควรตามกรรมที่สร้างมา เขาอยู่ที่นี้ก็เหมือนถูกกักขังด้วยความยึดมั่นถือมั่นในคัมภีร์วิชาของตัวเองไม่รู้ว่าเวลาไหนจะได้ไปผุดไปเกิด จึงรับมอบกล่องไม้จันทร์บรรจุคัมภีร์นั้นมา เมื่อปุโรหิตขอมผู้นั้นถวายกล่องไม้จันทร์บรรจุคัมภีร์ให้กับหลวงปู่แล้ว ร่างของเขาก็อันตรธานหายไป พอหลวงปู่เปิดกล่องไม้จันทร์ออกดูก็พบคัมภีร์ถูกห่อไว้ด้วยผ้าโบราณทอเนื้อละเอียดอย่างดี คลี่ผ้าออกพบใบลานจานอักษรขอมโบราณยุคแรกๆ ของทั้งหมดทั้งกล่องไม้จันทร์ ผ้าห่อและตัวคัมภีร์ใบลานเหมือนของใหม่ที่ทำขึ้นไม่นาน ไม่เหมือนของที่มีอายุนับพันปี แสดงว่าดวงจิตผู้เป็นเจ้าของต้องดูแลรักษาเป็นอย่างดี…นับว่าเป็นที่มาของยาสูตรต่างๆที่หลวงปู่ปรุงขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน และท่านได้ถ่ายทอดวิชาพระเวท และปรุงยาให้กับธรรมทายาทของท่านใช้ช่วยเหลือผู้คนจวบจนปัจจุบัน…
     
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1668447769645.jpg

    FB_IMG_1668447772131.jpg

    พระปิดตาพิมพ์หลวงพ่อแก้วหลังยันต์ สร้างโดย หลวงปู่เป็น โฆสกาโม พระอรหันต์ฝ่ายปราบมาร แห่งวัดเจริญนิมิต อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์…สร้างปี 2513(หรือปี 2480-2485) ยังไม่ชัดเจน

    #เป็นพิมพ์ของหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์ จังหวัดชลบุรี หลวงปู่เป็นท่านเรียนกับหลวงพ่อแก้วราชาแห่งพระปิดตา เมื่อประมาณ ปี ….และเมื่อเรียนสำเร็จแล้วหลวงพ่อแก้วได้มอบแบบพิมพ์ให้หลวงปู่เป็นมาด้วย แต่หลวงปู่ยังไม่ได้สร้างพระปิดตา

    ….จวบจนลูกศิษย์มาถามหาพระปิดตาจากท่านเยอะมาก เมื่อคนมาขอเยอะขึ้น ท่านเลยนึกได้ว่าได้วิชาพระปิดตาจากหลวงพ่อแก้ว…ท่านเลยสร้างพระปิดตาขึ้นมา….

    …….ครั้งแรกทำเป็นหลังแหวก ทำเสร็จแล้วดูไปดูมา ท่านไม่สบายใจ เพราะเลียนแบบครูบาอาจารย์มากเกินไปเหมือนหมิ่นครูบาอาจารย์ หลวงปู่เลยเปลี่ยนจากหลังแหวก….เป็นหลังยันต์อุนาโลม(ดวงตาสวรรค์ ดวงตาส่องโลก ยันต์สำเร็จ ตราสัญลักษณ์ของอธิบดีท้าวเวสสุวรรณโณ)

    #มวลสาร… กะลาตาเดียวเผาไฟ ผงปถมัง ผงอิทธิเจผงตรีนิสิงเห ผงธาตุกายสิทธิ์ ว่าน 108 เช่นว่านสาวหลง เถาวัลย์หลง ว่านนางล้อม ว่าน 500นาง เสน่ห์จันแดง เสน่ห์จันขาว ว่านดอกทองตัวผู้ ว่านดอกทองตัวเมีย(พระยาเทครัว)เป็นต้น ว่านทุกชนิดหลวงปู่จะใช้เฉพาะดอกและน้ำว่าน เพราะท่านบอกว่า..เนื้อจะสวย ผิวจะเนียนละเอียด
    กัลปังหาแดง กัลปังหาดำ(หลวงพ่อแก้วเสก แล้วมอบให้มา)ฝนเอาแต่ฝุ่นผสมเข้าไป และของศักดิ์สิทธิ์อื่นๆอีกมากมาย

    #พุทธคุณ มีครบทุกด้านแต่เด่นที่สุดคือเมตตามหานิยม ของลึก พุทธคุณเยอะ….

    #พุทธะลักษณะ …พระปิดตาสีดำปัดทอง หลังยันต์อุนาโลม น้ำหนักเบา(เพราะสร้างไว้นาน)

    เมื่อสร้างเสร็จหลวงปู่ไม่ยอมให้ใครบูชาทั่วไป กลัวจะนำไปใช้ในทางที่ผิด…ท่านให้เฉพาะคนทำการค้าเท่านั้นเป็นของหายากมาก ที่ปล่อยสมัยก่อนเยอะที่สุดคือที่ภาคใต้ และ มาเลเซีย เพราะท่านเป็นสหธรรมมิคกับหลวงพ่อ
    ครนวัดบางแซะ และหลวงปู่ได้เรียนวิชาพระปิดตากับหลวงพ่อครน วัดบางแซะด้วยเหมือนกัน
    แต่ลักษณะสูงๆยาวๆ

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    39597.jpg

    39598.jpg

    39599.jpg

    เหรียญสยบ2พยัคฆ์ ส1
    เป็นเหรียญที่หลวงปู่ดำริให้สร้างเอง มีกินมีใช้ไม่มีวันหมด ครบเครื่องพุทธคุณ ประสบการณ์สูง

    หลวงปู่สนย์ จันทวัณโณ ทองแดงผิวรุ้ง พร้อมกล่องเดิม สุดหายาก รับประกันแท้ตามมาตรฐานสากลเหรียญแห่งประสบการณ์วัดป่าอิสสระธีมต.วาใหญ่ อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร

    บูชา 1,500.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2022
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    5.jpg

    6.jpg

    7.jpg

    8.jpg


    เชือกคาดเอวตะกรุดพระเจ้า 5 พระองค์ หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม นครปฐม ปี 16
    รุ่นสอง(รุ่นปราบเสือ) สร้างน้อยหายาก เชือกคาดเอวตะกรุดพระเจ้า 5 พระองค์ จัดสร้างขึ้น 2 ครั้งด้วยกันคือ 1.ยุคต้น ประมาณปี 2497(จะเป็นเชือกปอ-ป่าน) 2.รุ่นสอง ปี 2516(จะเป็นเชือกไนล่อนมีหลายมีด้วยกัน) เชือกคาดเอวตะกรุด 5 พระองค์ เป็นวัตถุมงคลของ หลวงพ่อเต๋ ที่ลูกศิษย์ลูกหาต่างหวงแหนกันมาก จึงทำให้หมุนเวียนในวงการน้อยมาก เพราะมีประสบการณ์มาก จนลูกศิษย์ลูกหาต่างเรียกวัตถุมงคลรุ่นนี้ว่า /// ตะกรุดเสือเหนียว ///ในสมัยที่หลายปู่สร้างรุ่นแรกนั้น(ปี 2497) ลูกศิษย์ของท่านชุดแรกเป็น /// เสือ(กลุ่มโจร) /// อาธิเช่น เสือผาด เสือฝ้าย เสือมเหศวร ได้ออกปล่น และใช้เชือกคาดเอวรุ่นแรก แล้วอยู่ยงคงกระพัน ตำรวจในสมัยนั้นไม่สามารถปราบได้ จึงเดินทางมาหาหลวงพ่อ ให้หลวงพ่อเต๋หยุดสร้าง หลวงพ่อจึงหยุดสร้าง และต่อในปี พศ.2516 เสือตี๋ใหญ่ มีชื่อเสียงมาก ตำรวจในตอนนั้นได้ขออนุญาติ ให้หลวงพ่อสร้างตะกรุดพระเจ้า 5 พระองค์รุ่นสองขึ้น ชาวบ้านเรียกรุ่นสองนี้ว่า /// รุ่นปราบเสือ /// ตำรวจนำไปใช้ติดตัวเพื่อเป็นของคุ้มตัว เอาใว้สู้กับเสือ หลวงพ่อท่านจะให้ไครก็มักจะพูดเสมอว่า ของดีคุ้มครองทุกคน จะใช้ดีไม่ดีนั้นมันอยู่ที่เจตนา จงรักษาคำสัตย์ ถ้าพูดแล้วต้องทำ วัตถุมงคลก็จะศักดิ์มาก เป็นต้น.............. ( ประวัติและเกียติคุณ หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม นครปฐม ) หลวงพ่อเต๋ คงทอง เกิดเมื่อวันจันทร์ ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ ตรงกับวันที่ 15 มิถุนายน 2434 ณ บ้านสามง่าม หมู่4 โยมบิดาชื่อ จันทร์ โยมมารดาชื่อ บู่ นามสกุล สามง่ามน้อย ท่านมีพี่น้อง 7 คน ท่านเป็นบุตรคนที่ 5 เมื่ออายุครบ 15 ปี ได้บรรพชาเป็นสามเณร ศึกษาพระธรรมวินัยอยู่กับหลวงลุง แดงซึ่งเป็นลุงของท่าน พร้อมกับร่วมกันจัดสร้างวัดใหม่ไปพร้อมกัน รวมทั้งได้ศึกษาวิชาอาคมจาก หลวงลุงแดงไปด้วย เมื่อ พ.ศ.2454 ท่านมีอายุครบ 21 ปี จึงได้ทำการอุปสมบทเป็นพระภิกษุ โดยมี พระครูอุตตรการบดี ( หลวงพ่อทา) วัดพระเนียงแตก เป็นพระอุปัชฌาย์ พระสมุห์เทศ วัดทุ่งผักกูด เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอธิการจอม วัดลำเหย เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า คง ทอง เมื่ออุปสมบทแล้วได้ไปศึกษาเล่า เรียนทั้งทางธรรมและวิชาอาคมกับหลวงพ่อทา วัดเพียงแตก ต่อมาเมื่อหลวงลุงแดง ก่อนมรณภาพลงได้ฝากฝังวัดสามง่ามให้หลวงพ่อเต๋ ดูแล ( หลวงพ่อเต๋ เริ่มออกธุดงค์ ) ระหว่าง พ.ศ.2455-2477 รวมเป็น 17 ปี รวมทั้งการศึกษาอาคมเพิ่มเติ่มนอกเหลือจากการศึกษาจาก หลวงลุงแดงและหลวงพ่อทาวัดพะเนียงแตก ต่อมาได้ไปศึกษาวิชาเพิ่มเติมกับ หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้องจากนั้นก็ธุดงค์ไปเรื่อยๆ ในสถานที่ต่างๆและได้ไปเรียนเพิ่มกับพระอาจารย์รูปอื่นๆรวมทั้งอา จารย์ฆราวาสที่เป็นชาวเขมร ซึ่งเคยเป็นอดีตแม่ทัพเขมร และเป็นอาจารย์ที่หลวงพ่อเต๋ให้ความนับ ถือมาก ( ในสมัยท่านมีชีวิตหลวงพ่อเต๋จะทำการไหว้ครูเขมรมิขาด) ภายหลังที่กลับมาพำนักได้ 3 ปี ท่านได้ทำการปฏิสังขรณ์วัดสามง่าม อย่างมานะอันแรงกล้าอย่างหาที่สุดเปรียบมิได้ รวมทั้งการพัฒ นา โรงพยาบาล สถานีอนามัย โรงเรียน สถานีตำรวจ ฯลฯ หลวงพ่อเต๋ เป็นผู้กอปรด้วยความเมตตา ปราณี ท่านจะให้ความรักแก่ศิษย์ทุกคนโดยไม่เลือกที่รักที่ชัง นอกจากนี้ท่านยังให้ความเมตตาแก่สัตว์ เลี้ยง ก่อนท่านจะฉันภัตตาหาร ท่านจะต้องให้ข้าวสัตว์เหล่านี้เป็นนิล เมื่อ พ.ศ.2475 กรรมการสงฆ์ จังหวัดได้พิจารณาแต่งตั้งให้หลวงพ่อเต๋เป็นเจ้าอาวาสวัดสามง่าม และปี พ.ศ.2476 แต่งตั้งให้ท่านเป็น เจ้าคณะตำบล ปกครอง 5 วัด ( การสร้างวัตถุมงคลของหลวงพ่อเต๋ ) ท่านจะสร้างไว้หลายแบบหลายชนิดในสมัยสงครามโลกครั้งที่2 แต่ละอย่างล้วนมีอภินิหารเป็นที่ประ จักษ์และเล่าขานกันมาทุกวันนี้ วัตถุมงคลของท่านไม่ได้เน้นเรื่องความสวยงามแต่เน้นเรื่องพุทธคุณ เพราะท่านตั้งใจสร้างเพื่อให้บูชาพกติดตัวป้องกันภัยต่างๆ ส่วนมากเป็นเนื้อ ดินผสมผงป่นว่าน เนื้อ ดินอาถรรพณ์ที่นำมาเป็นมวลสารนั้นได้แก่ ดิน 7 โป่ง ดิน 7 ป่าช้า ดินขุยปู เป็นต้น ด้านหลังพระทุก พิมพ์จะประทับชื่อ หลวงพ่อเต๋ กดลึกลงเนื้อพระ ส่วนวัตถุมงคลที่สร้างชื่อเสียงให้ท่านจนทุกวันนี้คือ ตุ๊กตาทอง ( กุมารทอง) ตำราการสร้างได้จากหลวงลุงแดง นำดิน7 โป่ง ดิน 7 ป่าช้า ดินขุยปู เป็นต้นมา ปั้นแจกชาวบ้าน นำไปเพื่อคุ้มครอง การปลุกเสกนั้นหลวงพ่อเต๋ จะปั้นแล้วเอาวางนอนไว้แล้วทำการ ปลุกเสกให้ลุกขึ้นมาเองตามตำรา ผู้ที่ได้รับไปบูชามักจะมีเรื่องเล่าสู่กันฟังเป็นมี่อัศจรรย์ทางต่างๆ หลวงพ่อเต๋ คงทอง มรณะภาพลงโดยอาการสงบเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2524 รวมสิริอายุได้ 90 ปี 6 เดือน 10วัน พรรษาที่ 59 ปัจจุบันทางวัดเก็บรักษาสังขารท่านไว้ให้ลูกศิษย์ลูกหารวมทั้งผู้เคารพศรัทธาไปกราบ ไหว้จนทุกวันนี้.

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2022
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    10.jpg

    9.jpg

    11.jpg

    สีผึ้งหน้าผี แห้งๆบ้านๆ
    สีผึ้งหลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว สระบุรี
    สีผึ้ง หลวงพ่อผินะ สร้างสีผึ้งแบบนี้ให้มีเทวดาสถิตย์อยู่เพื่อคอยช่วยเหลือผู้เป็นเจ้าของ (วิธีการสร้าง) นำสีผึ้งแปะที่หน้าศพและอธิฐานขออสุภะกับศพ โดยให้บุญกับเจ้าของศพนั้นๆ เมื่อนำศพมาเผาแล้วจะเหลือเนื้อหนังเอ็นกระดูกแวดงว่าเจ้าของศพให้ ลพ.ผินะจะนำมาเคี่ยวกับสีผึ้งและใส่ในโถ ได้เชิญเทวดามาสถิตย์อยู่ โดยนำดาวดวงตาและสีผึ้งมาใส่รวมกันในโถนี้ ซึ่งเราไม่สามารถนำดาวหรือดวงตาแยกออกมาใช้ได้ เนื่องจากไม่รู้พิธีกรรมการพลีจะเป็นโทษมากกว่าประโยชน์ ผู้ที่ทำเครื่องรางแบบนี้ได้จะต้องเป็นผู้มีวิชาสุดยอดจริงๆ
    หลวงปู่ผินะ ท่านเป็นพระเกจิผู้ทรงอภิญญาญาณ มีฤทธิ์ทางใจเป็นอัศจรรย์อย่างยิ่งนัก ท่านสำเร็จ “กสิณ 10” ท่านสามารถแสดงฤทธิ์ต่างๆ ได้ดังใจประสงค์ รู้วาระจิตของคนอื่น ปลุกเสกวัตถุมงคลอาถรรพ์ขึ้นมาได้เหมือนมีชีวิตจิตใจ สามารถอธิษฐานจิตและบนบานบอกกล่าวอะไรก็สามารถขอได้ นับว่าน่าทึ่งมาก โดยเฉพาะในด้านเมตตามหานิยมนั้นอานุภาพแรงมาก ท่านได้ใส่ “วัตถุมงคลอาถรรพ์” ที่หาได้ยากยิ่ง ใส่ลงไปด้วย จึงทำให้วัตถุมงคลอาถรรพ์ของท่านแต่ละอย่างนั้น
    มีฤทธิ์อานุภาพเน้นหนักไปในทางด้าน “เมตตามหานิยมมหาเสน่ห์"
    คาถาบูชาสีผึ้งหลวงพ่อผินะ
    โอมนะมะอะอุ ทะลุทะลวงอุปสรรค์ถล่มทลาย
    ศัตรูไพรพัลวินาศสันตุ อิทธิฤทธิ
    บุญฤทธิ ผินะปิยธโรนิมิตตัง
    สิทธิกิจจัง สิทธิกัมมัง สิทธิธะนัง
    สิทธิลาภัง ภะวันตุ เม สาธุ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤศจิกายน 2022
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1668582993176.jpg

    FB_IMG_1668582996800.jpg

    FB_IMG_1668583004522.jpg


    “ตะกรุดกันของ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว”
    เซียนเครื่องรางยุคเก่าหลายท่านกล่าวไว้ว่า จะพบเจอหนึ่งจากร้อย หมายความว่า พอเจอเบี้ยแก้ของท่าน100ลูก ถึงจะเจอตะกรุดของท่านซักหนึ่งดอกครับ นี่คือตำนานความหายากของตะกรุดหลวงปู่เพิ่ม
    ศักดิ์ศรีตะกรุดเบอร์ต้นๆของประเทศไทย สวยเดิมเก่าๆ

    เป็นตะกรุดยุคแรก ลงรักเก่าเดิมๆสุดมันส์ เก่าจัดสุดมันส์ครับ
    ตำนานตะกรุดแห่งนครชัยศรี
    ขนาดประมาณ 2 นิ้วครึ่ง อ้วนเท่าหลอดกาแฟ แกนตะกั่ว รักแดง ถักเชือกลายมาตรฐานของสำนักนี้ชัดเจน
    สภาพสวย รักเต็ม แทบไม่ผ่านการใช้เลยครับ
    ลูกศิษย์ลูกหาของสำนักวัดกลางบางแก้ว เมื่อได้รับเบี้ยแก้จากหลวงปู่ฯแล้ว มักจะนำตะกรุดลักษณะนี้มาถักเชือกติดกับท้องเบี้ยครับ
    ถึงแม้ว่าขนาดจะเล็ก แต่อิทธิคุณไม่เล็กนะครับ
    วัตถุมงคลทุกประเภทของสายวัดกลางบางแก้วล้วนแต่ขลังทั้งสิ้น ขลังไม่พอ แพงอีกต่างหาก เพราะได้รับความนิยมมาตั้งแต่หลวงปู่บุญ หลวงปู่เพิ่ม พระปลัดใบ พระอาจารย์เจือ คล้ายๆกับวัตถุมงคลสายวัดบางคลาน ไม่ว่าจะเป็นลูกศิษย์หรืออาจารย์ก็ขลังทุกรูป เข้าทำนองที่ว่า “ลูกศิษย์ดี ให้ดูที่อาจารย์” ครับ
    อิทธิคุณของวัตถุมงคลวัดกลางบางแก้วนั้นครอบคลุมแทบทุกทาง เพราะจิตของท่านบริสุทธิ์โดยแท้จริง

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1668632172871.jpg

    FB_IMG_1668632175556.jpg

    FB_IMG_1668632180880.jpg

    FB_IMG_1668632182915.jpg


    เหรียญ "เราหยุดแล้ว" ปี พ.ศ. ๒๕๒๐
    พระอาจารย์ปาน ปาลธมฺโม วัดเขาอ้อ จ.พัทลุง
    เป็นประธานในพิธีดังกล่าว...
    และมีฆราวาสขมังเวทย์ อาจารย์ชุม ไชยคีรี
    เป็นเจ้าพิธี
    มีการทดสอบพุทธคุณของเหรียญให้ประชาชน
    ที่มาร่วมในพิธีได้เห็นประจักษ์ต่อสายตา...
    #เหรียญที่ทุกคนมองข้าม
    #แต่พุทธคุณขลังเอามากๆ
    #เปิดตำนานเหรียญขลัง
    "ยิงไม่ออก กระสุนค้างลำกล้อง"
    ***เหรียญเราหยุดแล้ว***
    หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน พัทลุง ปี ๒๕๒๐
    ▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪
    เหรียญ เราหยุดแล้ว ด้านหลังอาจารย์คง วัดบ้านสวน
    ปี 2520 เป็นรูปพระพุทธ รูปปางห้ามญาติ ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อคง วัดบ้านสวน จ.พัทลุง
    *** พระอาจารย์ปาน ปาลธัมโม วัดเขาอ้อ
    เป็นประธานในพิธี อาจารย์ชุม ไชยคีรี เป็นเจ้าพิธี
    สร้างจากชนวนสารศักดิ์สิทธิ ที่เหลือจากพิธี เททองหล่อพระพุทธรูปปางห้ามญาติ ณ.วัดบ้านสวน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 27-28 เมษายน พ.ศ.2520
    ชนิดของชนวนสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เช่น แผ่นทองคำ , แผ่นนาค , แผ่นเงิน , แผ่นทองแดง , แผ่นทองเหลือง , แผ่นทองสัมฤทธิ์ จากพระเกจิอาจารย์ทั่วประเทศ , เงินโบราณตั้งแต่สมัยศรีวิชัย จนถึงสมัยรัตนโกสินทร์ ชนวนทองที่ในหลวง ( ร.9 ) ทรงเป็นองค์ประธานหล่อพระพุทธรูปและพระบรมรูป ทั่วประเทศ เหรียญหลวงปู่หลวงพ่อทุกองค์ทุกรุ่น ที่ทำพิธีปลุกเสกมีอภินิหารที่ผู้บูชา เคยมีประสบการณ์มาแล้ว จำนวนหลายพันเหรียญ , แร่โสฬสธาตุ จากชนวนพระโสฬสมงคล
    ของวัดแหลมทราย , วัดชัยมงคล จ.สงขลา ,
    แร่โลหะธาตุวิเศษต่างๆ ของ อาจารย์ชุม ไชยคีรี...
    **พิธีพุทธาภิเศกเหรียญเราหยุดแล้ว อ.ชุม ไชยคีรี
    ได้นำเหรียญเราหยุดแล้วทั้งหมดไปปลุกเสก
    อีก16 วัน 16 คืน และนำไปทำการปลุกเสกอธิฐานบรรจุคุณ
    ณ.วัดถ้ำแฝด ต.เขาลูกช้าง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
    อีก 1 คืน และทำการทดลอง โดยให้คณะศิษย์
    จำนวน 35 คน ติดเหรียญเราหยุดแล้วที่หน้าอกเสื้อ
    ด้านขวา และให้ยืนบริเวณหน้าถ้ำ
    จากนั้น อ.ชุม ได้ใช้ปืนลูกกรดยิงข้ามศีรษะ
    ของคณะศิษย์ แต่ไกของปืนแข็ง และไม่ทำงาน
    แต่พอหันปากกระบอกไปทางอื่น ปืนกลับทำงานเป็นปกติ
    อ.ชุมไชยคีรี ได้ทดลองถึง 14 ครั้ง เป็นที่น่าอัศจรรย์
    สมกับชื่อ "เหรียญเราหยุดแล้ว"
    นอกจากนี้ยังมีพุทธคุณทางด้าน เมตตา มหานิยม อีกด้วย..
    ( การทดลองเหรียญเราหยุดแล้ว ยังมีการทดลอง
    อีกหลายครั้ง แต่ก็ได้ดีผลทุกครั้ง )
    อธิษฐานให้ศัตรูหยุดจากการจองเวร
    วิเศษในทางเลิก ทางหยุด ทางห้าม
    คุณวิเศษนานัปการ สุดแต่จะอธิษฐานจิต...
    #วิธีอาราธนา ปลุกเสกเพิ่มอิทธิฤทธิ์ เอามือจับเหรียญ
    “เราหยุดแล้ว” ใส่เข้าในมือ ตั้งสติทำความนอบน้อมต่อพระพุทธเจ้า ว่านะโม 3 จบ ต่อจากนั้น
    กำหนดรู้ ลมหายใจเข้ายาวๆ นึกว่า “พุท”
    กำหนดรู้ ลมหายใจออกยาวๆ นึกว่า “โธ”
    พอจิตสงบแล้ว อึดใจภาวนาพระคาถาแต่ในใจว่า
    “ นะอุดโมอัด นะโมพุทธายัตตันอึ ” 3 อึดใจ ศัตรูหมู่มาร
    เครื่องศาสตราวุธ เข้ามาไม่ถึงตัว ทุกลมหายใจเข้าออก ปราศจากภัยนาๆชนิด ตามแรงอธิษฐานของท่านผู้เข้าถึง
    ห้ามนำไปทดลองทำเป็นเล่นเด็ดขาด..!!!!
    ((#เชื่อหรือไม่เชื่อ #อย่าลบหลู่ ))

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1668633069204.jpg

    FB_IMG_1668633071460.jpg

    FB_IMG_1668633074435.jpg

    ((( ขุนแผนพรายคู่ ))) เนื้อผงกลยาเสน่ห์
    สูตรพ่อท่านแปลก วัดปากปรน จ.ตรัง
    ผ่านพิธีปลุกเสกมากถึง ๙๙ วาระด้วยกัน
    และใช้ระยะเวลาถึง 2 ปีเต็ม...
    ********************************
    ***...เมื่อวันที่ ๙ เดือนมิถุนายน พ.ศ.๒๕๖๐
    ซึ่งตรงกับวันศุกร์ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๗ ปีระกา
    ได้ทำการกดพิมพ์ขุนแผนพรายคู่ จำนวน ๑๐๘ องค์
    โดยกดแล้วเสร็จภายในวันเดียวกันทั้งหมดจนครบ
    ซึ่งกดด้วยเนื้อผงยาเสน่ห์ล้วนๆไม่ผสมผงพรายใดๆ
    ผสมแต่ผงพรายซึ่งบังเกิดมาตามธรรมชาติเท่านั้น
    และไม่มีโทษภัยใดๆทั้งสิ้นแก่ผู้ที่ใช้หรือพกพา...
    ********************************
    ***...จะกล่าวถึงกลยามหาเสน่ห์
    ที่ครูอาจารย์สมัยโบราณท่านผูกเป็นโคลงไว้ ดังนี้...
    " ลอดล่องเล่นลม ผมผีพรายตายตกน้ำ ข้ามเขาพระสุเมรุ
    เถรกวาดลาน สมภารข้ามฟาก พลัดพรากแรมร้าง
    ปล้ำกลางวารี ธรณีสามโลก โศกเศร้าอาวรณ์
    เอนนอนกลางไพร เลือกลางใจนาง ช้างแล่นตามโขลง
    นั่งโรงเต้นรำ ฯลฯ
    กลยานี้มีทั้งหมด ๑๖ กล แต่ต้องขอสงวนไว้ ๓ กล
    ซึ่งข้าพเจ้าได้เรียนต่อมือมาจากครูอาจารย์ท่านหนึ่ง
    ซึ่งเรียนวิชาสืบสายมาจากสำนักเขาอ้อและสายอิสลาม
    ท่านคือพ่อท่านแปลก ปุสฺสเทโว ( แปลกเคราเหล็ก )
    วัดปากปรน กิ่ง อ.หาดสำราญ จ.ตรัง
    ซึ่งท่านมีความเชี่ยวชาญอย่างมากในศาสตร์วิชาต่างๆ
    โดยเฉพาะเวทย์มนต์คาถาอาคมต่างๆ
    อีกทั้งเรื่องอักขระเลขยันต์ เคล็ดลับวิชาอีกมากมาย
    ทั้งว่านยาสมุนไพร และปริศนาตัวยาสมุนไพรต่างๆ
    และวิชาอีกอย่างที่ท่านใช้ช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์
    เดือดเนื้อร้อนใจในเรื่องครอบครัว การครองเรือน
    ก็คือวิชากลยามหาเสน่ห์ ๑๖ กลที่กล่าวข้างต้น
    ท่านจะหาตัวยาตามกลดังกล่าวมาบดผสมเข้ากัน
    และใส่ขวดโหลเอาไว้เพื่อช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ เช่น
    ถ้าสามีหรือภรรยาของผู้ใดทำนอกใจในคู่ครอง
    ให้เอาผงกลยานี้โรยใส่ในอาหารให้กินสักเพียงน้อย
    สามีและภรรยาของผู้นั้นจะไม่นอกใจในตนเองเลย
    จะรักและสามัคคีปรองดองกันดี มิได้หาคนอื่นเลย
    หรือใช้ผสมในน้ำมันหอมทั่งไปก็ได้ วางในของกินก็ได้
    ให้ต้องผู้หญิงผู้ชายที่เราพึงพอใจ พึงปรารถนาก็ได้
    พ่อท่านแปลกบอกว่าถ้าหญิงชายใดโดนกลยานี้แล้ว
    หญิงชายผู้นั้นจะรักใคร่เรามิรู้ลืมเลย มิเกลียดเราเลย
    ท่านบอกว่าแม้แต่ชีวิตเขาก็ย่อมให้แก่เราได้
    อีกทั้งยังรักหวงหาเรายิ่งนัก...
    ********************************
    ***เมื่อตอนที่ข้าพเจ้าไปขอเรียนวิชาต่างๆจากท่าน
    ท่านจะให้ไปนอนค้างคืนที่วัดท่านอยู่เสมอ
    เมื่อตกดึกท่านจะยกตำราข่อยมาให้จดและแนะนำให้
    ว่าวิชานั้นๆมีวิธีการหรือเคล็ดลับการใช้อย่างไร
    ครั้งหนึ่งข้าพเจ้าได้สอบถามถึงเรื่องยาแฝดแก่ท่าน
    ท่านบอกว่า " ฉานไม่มีเรื่องการทำยาแฝดหรอก
    เพราะยาแฝดมันจะให้โทษผู้ใช้และผู้ที่โดนอย่างหนัก
    ฉานมีแต่กลยามหาเสน่ห์ ๑๖ กล
    ซึ่งไม่มีโทษ ไม่มีภัยแก่ผู้ใช้และผู้ที่โดนยานี้ "
    และท่านได้ท่องเป็นโคลงให้ข้าพเจ้าฟังและให้จดไว้
    ท่านบอกว่าให้หามาให้ครบทุกอย่างตามที่ท่านบอก
    แล้วเอาผงยาของท่านที่ให้มาเพียงนิดเดียวใส่ผสมด้วย
    เพราะท่านได้ปลุกเสกไว้แล้วและใช้อยู่ตลอด...
    ***...กลยามหาเสน่ห์นี้เมื่อเราแก้จากปริศนาแล้วนั้น
    ก็คือต้นไม้ ต้นยา ต้นสมุนไพรตามธรรมชาตินี้แหละ
    หาใช่ภูติพรายหรือผงพราย ของอาถรรพ์แต่อย่างใด
    หรือเป็นของที่ให้โทษ โภยภัยแต่อย่างใด...
    ********************************
    ********************************
    โดยจะแก้ปริศนา " กลยาเสน่ห์ " ให้ฟังพอสังเขป ดังนี้...

    ๑.ลอดล่องเล่นลม คือ ยอดหญ้าคาที่ลอดล่องระหว่างพื้นไม้กระดานหนำ (ขนำ) หรือศาลากลางทุ่งนา

    ๒.ผมผีพรายตายตกน้ำ คือ รากของต้นไม้ที่เป็นเส้นเล็กๆคล้ายเส้นผมคน
    โดยมากน้ำจะพัดพามาค้างติดอยู่ข้างคลองหรือข้างห้วย

    ๓.ข้ามเขาพระสุเมรุ ๑ คือ ย่านสวาทหรือย่านสะบ้าที่ข้ามทางไปพันกับต้นไม้ที่อยู่อีกด้าน

    ๔.เถรกวาดลาน คือ ย่านสะบ้าที่ขึ้นไปพันกับต้นไม้
    แล้วย่านห้อยลงมาถึงพื้นดินและอยู่ภายในวัดหรือเขาพัทธเสมา

    ๕.สมภารข้ามฟาก คือ ย่านสะบ้าที่ขึ้นไปพันกับต้นไม้
    แล้วข้ามคลองหรือข้ามน้ำไปพันกับต้นไม้ที่อยู่อีกฝั่ง

    ๖.พลัดพรากแรมร้าง คือ กิ่งไม้ที่ชะนีกระโดดไปจับหรือโหนร้องเรียกคู่

    ๗.ปล้ำกลางวารี คือ กิ่งไม้หรือท่อนไม้ที่จมๆผุดๆ
    แล้วไหลมากลางคลองหรือกลางน้ำ แต่ต้องอยู่ในลักษณะจมๆผุดๆแบบยืน

    ๘.ธรณีสามโลก คือ ดินหรือหญ้าขี้เตรยที่งอกตรงกลางทาง ๓ แพรก

    ๙.โศกเศร้าอาวรณ์ คือ กิ่งไม้หรือต้นไม้กลางป่า
    เมื่อมีลมพัดแล้วเสียดสีกันเองแล้วเกิดเสียงร้อง ดังเสียง อี๊ดๆๆ อ๊อดๆๆ

    ๑๐.เอนนอนกลางไพร คือ ขอนไม้หรือต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ล้มขวางกลางทางเดิน
    คนและสัตร์ข้ามและลอดอยู่นานหลายปีแล้ว

    ๑๑.เลือดกลางใจนาง คือชันของต้นตะเคียนหรือชันของต้นพะยอม

    ๑๒.ช้างแล่นตามโขลง คือ ขี้สา (รังผึ้ง) ที่จับอยู่ที่ต้นไม้หลาย ๑๐ รัง
    และมีรังใหญ่ที่สุดที่อยู่หัว และมีรังเล็กๆถัดๆกันไป

    หมายเหตุ !!!
    ๑๓ - ๑๔ - ๑๕ - ๑๖ ต้องขออนุญาตปิดลับเอาไว้นะครับ
    ยาทั้ง ๑๖ สิ่งนี้ นำมาบดผงแลท่านเอยฯ...
    #จึงขอลงไว้เป็นวิทยาทานเพียงเท่านี้
    อาจารย์เหลี้ยม นาโยง


    บูชา 1,200.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2022
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1668660796545.jpg

    FB_IMG_1668660799056.jpg

    FB_IMG_1668660802016.jpg

    พระปิดตากุมารในครรภ์ (เนื้อตะกั่วผสมเงินยวง)
    ปลุกเสกโดย... อาจารย์เชื้อ ทองคำแทน
    สุดยอดฆราวาสศิษย์สายเขาอ้อแห่งเมืองตรัง

    ประสบการณ์เด่นด้าน ป้องกันตัว ป้องกันภัย
    มหาอุด แคล้วคลาด เรื่องเมตตาก็ไม่แพ้ใคร
    พระพิธีปลุกเสกดี
    พุทธคุณหลักล้านครับรุ่นนี้ "การันตี"
    *******************************************
    พ่อเชื้อ ทองคำแทน บ้านห้วยไทร จ.ตรัง
    สำหรับท่านนี้ผมมิอาจที่จะลงประวัติท่านได้มาก
    เนื่องจากท่านปรารถนาจะใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบ
    ไม่ต้องการให้ใครไปวุ่นวาย
    ซึ่งพ่อเชื้อเป็นชาวนาโยงแต่กำเนิด
    อัตถชีวประวัติท่านค่อนข้างที่จะโลดโผนมาก
    เพราะท่านอยู่ในยุคที่คอมมิวนิสต์กำลังถูกไล่ล่า
    ทำให้พ่อเชื้อต้องใช้ชีวิตโลดโผนตามไปด้วย
    ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดกับท่านนั้นล้วนเป็นสิ่งปาฏิหารย์
    ที่เกิดแต่อำนาจจิตและวิชาอาคมที่ท่านได้ร่ำเรียนมา
    รวมไปถึงบารมีครูบาอาจารย์ของท่าน เป็นที่ประจักษ์
    จนมีศิษย์นับถือท่านมากมายทั้งในตรังและจังหวัดใกล้เคียง
    ใครที่รู้จักและเคยสนทนากับท่าน
    จะทราบได้ว่าท่านเป็นผู้คงแก่เรียนและมีธรรมะสูง
    ที่สำคัญท่านยังมีครูบาอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากมาย
    ซึ่งในข้อนี้ท่านไม่ค่อยปรารถนาเอ่ยถึงสักเท่าไหร่
    ตัวท่านเองเคยเอ่ยว่า...
    " หากจะนับถือก็ให้นับถือด้วยใจเขาศรัทธาตัาเรา "
    ▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪
    ((( อาจารย์เชื้อ ทองคำแทน )))
    บ้านห้วยไทร ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง
    *******************************************
    ไม่ว่าพระเครื่องหรือวัตถุมงคลต่างๆที่ข้าพเจ้าสร้างขึ้น
    นับตั้งแต่ผลงานชิ้นแรกจนถึงผลงานชิ้นสุดท้าย
    ตลอดมาเป็นระยะเวลานานมาก ๑๐ กว่าปีแล้ว
    ข้าพเจ้าจะต้องนำไปให้อาจารย์เชื้อปลุกเสกให้ตลอด
    ไม่ว่าจะเป็นพระเครื่องหรือวัตถุมงคลอะไรก็ตามแต่
    ล้วนแล้วจะต้องผ่านการปลุกเสกจากอาจารย์เชื้อท่านนี้
    เพราะท่านเป็นอาจารย์หนึ่งที่สำคัญมากของข้าพเจ้า
    จึงขาดไม่ได้ที่จะต้องนำไปให้ท่านปลุกเสกให้ด้วย
    อีกทั้งท่านยังเป็นผู้ที่รอบรู้ รู้จริง รู้อย่างละเอียดมาก
    เรียกว่าแตกฉานในศาสตร์วิชาไสยเวทย์ท่านหนึ่ง
    และท่านก็ยึดถือ ปฏิบัติตนอย่างเคร่งครัดมาตลอด
    ถึงแม้อาจารย์เชื้อท่านจะเป็นเพียงฆราวาสก็ตามแต่
    แต่ท่านก็เป็นที่พึ่งของชาวบ้านในตำบลและใกล้เคียง
    มาตลอดระยะเวลาไม่ต่ำกว่า ๔๐ ปีล่วงมาแล้ว
    ทั้งด้านไสยศาสตร์และช่วยเหลือผู้ที่เจ็บไข้ด้วยยาสมุนไพร
    อีกทั้งท่านยังเป็นที่รักอย่างมากของเพื่อนบ้าน
    และท่านยังเป็นที่เคารพและรักอย่างมากของศิษย์
    ศิษย์บางคนไปหาท่านก็ไม่กล้าพูดกล้าถามอะไรมาก
    เพราะท่านจะไม่ค่อยพูด ท่านจะพูดน้อยมากๆ
    หากพูดก็จะพูดแต่สิ่งที่เขามาหามาธุระกับท่านเท่านั้น
    และพูดทั่วไปก็จะพูดน้อย พูดด้วยเหตุด้วยผลทุกอย่าง
    และน้อยมากที่ท่านจะพูดหยอกล้อหยอกเล่นกับใคร
    เพราะท่านยึดถือสัจจะและยึดถือวาจาสิทธิ์
    ท่านพูดอะไรไปก็จะเป็นจริงตามที่ท่านพูดเอาไว้
    ครั้งหนึ่งมีคนเมาสุราเอามีดมาแทงวัวของท่านบาดเจ็บ
    เมื่อมีคนมาบอกท่านท่านก็เสียใจอย่างมาก
    ท่านก็เผลอพูดไปว่า " มันทำวัวกูกะเพื่อนทำมันพันนั้น "
    เพียงแค่ระยะไม่กี่วันคนที่เอามีดแทงวัวของท่าน
    ก็ถูกวัยรุ่นแทงบาดเจ็บสาหัสมากพอสมควร
    ด้วยเหตุนี้ท่านจึงพูดน้อย และพูดเท่าแต่ที่ควรจะพูด
    และวาจาของท่านเป็นที่เกรงอย่างมากของลูกศิษย์
    ด้วยเหตุประการทั้งปวง ข้าพเจ้าให้การนับถือมาก
    ในการปฏิบัติตัว ในความรู้ต่างๆ ในคุณธรรมของท่าน
    จึงไม่แปลกเลยที่กระผมจะเรียกท่านว่า " พ่อเชื้อ "

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2022

แชร์หน้านี้

Loading...