หลวงปู่ทวด หลวงปู่ศิลา นิรันตราย มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    5.jpeg

    6.jpeg

    7.jpeg

    พระสมเด็จหลังพระสิวลี หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม พิมพ์ใหญ่<เอวใหญ่> เนื้อผง((น้ำตาล)) ปี15 สวยจัด รับประกันแท้

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
    เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2022
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    8.jpeg

    9.jpeg


    พระสมเด็จหลังรูปสมเด็จโต พิธีจตุรพิธพรชัย วัดเขาใหญ่ จ.สุพรรณบุรี ปี 2518 เนื้อผง สภาพเดิม เก่าเก็บ หลวงพ่อกวยปลุกเสก
    (หลวงปู่โต๊ะ หลวงพ่อนอ หลวงพ่อพริ้ง หลวงพ่อกวย หลวงปู่ดู่ หลวงปู่สี หลวงพ่อแพ หลวงพ่อหน่าย ร่วมปลุกเสก) สวยจัด
    ปัจจุบันเลี่ยมกันน้ำรองยางอย่างดีครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
    เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤศจิกายน 2022
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    10.jpg

    11.jpg

    ตะกรุดคลังแสง ประสบการณ์ จากน้องเค้าครับ พ่อท่านจรูญ_วัดเขาเมืองเก่า ศิษย์ อ.ปาล วัดเขาอ้อ
    สวัสดีครับวันนี้จะขอมาเล่าประสบการณ์วัตถุมงคลที่ได้มาเช่าไปนั่นก็คือตะกรุดหลวงพ่อจรูญวัดเขาเมืองเก่าครับ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นที่หอพักผมเพื่อนตาดีมันไม่อยู่แล้วผมก็เสียบปลั๊กเพื่อจะต้มมาม่าใส่น้ำร้อนผลปรากฏว่าเมื่อผมใส่น้ำร้อนลงไปในมาม่ามันเต็มแก้วมันก็เลยหล่นแล้วก็เลยโดนมือผมครับ โดนทั้ง 5 นิ้วเลยครับตอนนั้นรู้สึกร้อนมากเพราะน้ำร้อนเพิ่งสุขใหม่ใหม่ ผมคิดว่าพรุ่งนี้คุณครูจะต้องด่าแน่เลยเพราะมันเป็นแผลตอนเด็กเด็กผมเคยโดนน้ำร้อนลวกมาครั้งหนึ่งแล้วก็เป็นเพลงเหมือนกัน แต่หลังจากวันนั้นที่ผมต้มน้ำร้อนแล้วน้ำร้อนโดนมือผมผลปรากฏว่ามันร้อนก็จริงนะครับแต่เมื่อหายร้อนปรากฏว่าไม่มีบาดแผลอะไรเลยขอบคุณมากครับ เริ่มจากวันนั้นผมก็ใส่ติดตัวไม่เคยถอดเลยครับ

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
    เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1665847712555.jpg

    คตขนุน ผาเทวดา

    คนที่ชอบค้นหาศึกษาในเครื่องรางทางธรรมชาติ
    กายสิทธิ์คตเครื่องรางเป็นของดีมากที่สุด
    ปลุกเสกจะยิ่งมีความขลังทวีคูณไม่แพ้เหล็กไหลใดๆ…
    เครื่องรางทางธรรมชาติของดีค้ำคูณ
    คต ทนสิทธิ์ วัตถุใดๆที่มีดีในตัวเอง เกิดขึ้นตามธรรมชาติ คต คือ หินที่เกิดจากในพืช หรือสัตว์ เป็นของทนสิทธิ์ ประเภทกายสิทธิ์ในตัวเอง บางอย่างมีเทพสถิตย์รักษาบางอย่างก็ไม่มีเทพสถิตย์รักษาเป็นของอาถรรพ์มีฤทธิ์

    กายสิทธิ์แห่งคต

    กายสิทธิ์นั้นมีความหมายในพจนานุกรม หมายถึง สำเร็จในตัวเอง และหมายถึงสิ่งที่มีฤทธิ์เดชต่าง ๆ กายสิทธิ์ลงที่ไหน ที่นั่นก็แปรสภาพจากของที่ไม่ถาวรกลับกลายเป็นของที่ถาวร จากของที่ไม่ศักดิ์สิทธิ์กลายเป็นของศักดิ์สิทธิ์

    ธาตุกายสิทธิ์ คือ สสาร+พลังงาน มีความเป็นมาเป็นไปที่กำเนิดลี้ลับซับซ้อนมหัศจรรย์ แฝงไว้ด้วยจิตอำนาจที่มี อานุภาพศักดิ์สิทธิ์เหนือเหตุผล ในบ้านเมืองเรานั้นมีของกายสิทธิ์เกิดขึ้นมากมายหลากหลายชนิด หลายอย่างทั้งที่เกิดขึ้นมาให้มนุษย์ได้พึ่งพาอิทธิบารมี และที่ยังหวงห้ามไม่มีใครได้พบเห็นยังมีอีกจำนวนมาก และซึ่งนั่นก็ต้องอยู่ที่บุญวาสนาของแต่ละคนไป ธาตุกายสิทธิ์ นั้นเป็นกายสิทธิ์อยู่ในตัวเอง และมีจิตถือครองรักษา มีทั้งเกิดจากแร่ธาตุหินรัตนชาติต่างๆ หรือชนิดที่เกิดจากความมหัศจรรย์ลึกลับน่ามหัศจรรย์ เป็นบุญตา ที่ได้พบเห็นและได้ครอบครอง

    กายสิทธิ์ ซึ่งเกิดขึ้นได้เองตามธรรมชาติ

    ซึ่งมีทั้ง ในสัตว์ ในพืช และในสิ่งมีชีวิตอื่นๆ เช่นแร่ธาตุ อัญมณี เรื่องราวความแปลก เรื่องราวความอาถรรพ์ และที่มาของเครื่องรางของขลัง ที่คนส่วนใหญ่ที่เชื่อเรื่องของเครื่องรางต่างรู้จัก และพากันค้นหา อยากได้มาไว้ติดตัว และดิ้นรนอยากที่จะเป็นเจ้าของ เพื่อความโชคดี ความแคล้วคลาดปลอดภัย หนังเหนียว หรือเพียงเพื่อความเป็นศิริมงคลหรืออะไรก็แล้วแต่ ซึ่งเราเรียกของขลังเหล่านี้ว่า ธาตุกายสิทธิ์ ชึ่งมีทั้งที่มีต้นกำเนิด การได้มาจากพืช และจากสัตว์ หรือสิ่งมีชีวิตอื่นๆ อีกมากมาย

    #คตขนุน พระธุดงค์ วัดป่าศิลารัตน์ หลวงตาสี ปัญฑิโต

    คตขนุน นั้น ช่วยเรื่องความเชื่อของคนไทยเราว่า บ้านใดมีต้นขนุนแล้วชีวิตจะไม่ตกต่ำมีสิ่งช่วยหนุนนำให้สุงขึ้น ดีขึ้น เหมือนดังชื่อ ขนุน นั่นเอง แต่ถ้า พูดถึงเรื่อง ของดี ของคุ้มกาย ป้องภัย ติดตัว หรือ บูชา แล้วล่ะก็ต้องนึกถึง คต ทนสิทธิ์ในตัวเองคตขนุน คนโบราณเชื่อกันว่าเป็นของดี ของที่เทวดาส่งมาเพื่อช่วยให้ผู้ครอบครองสมหวังดังที่ดังใจหมายถือเป็นของดีที่คนรุ่นเก่าต้องบูชาหรือสวมใส่ หรือบูชากันบนหิ้งพระแทนพระบูชาหรือพระเครื่องกันหินหรือสิ่งที่พวกคนโบราณใช้บูชานั้นไม่เป็นแค่เพียงหินก้อนๆหนึ่ง แต่มันมากว่านั้น ที่มาและความเชื่อเกี่ยวกับคตขนุน

    คตขนุนหลวงตาสี พระธุดงค์

    คือเครื่องรางอาถรรพ์ค้ำคูณได้จาก เขาผาเทวดา ชัยภูมิ บ้านโหล่นหรือต้นน้ำชี ผาเทวดานี้ พระธุดงค์ที่ปฏิบัติจนสำเร็จมาหลายต่อหลายองค์แล้ว ผาเทวดา ถือเป็นสถานที่ อาถรรพ์ ขึ้นชื่อว่ามีเหล่าเทวดา มีเหล่าพญานาค คนธรรพ์ คนบังบด

    คตขนุน" เม็ดผลไม้อาถรรพ์หนึ่งในเครื่องรางของขลังธรรมชาติ..ให้พลังคุ้มกันภยันตราย บันดาลโชคลาภ บันดาลทรัพย์ อยู่ยงคงกระพันคต ขนุน หรือ ขนุนทองแดง” ถือเป็นเครื่องรางอาถรรพ์ ของขลังธรรมชาติ อีกประเภทหนึ่งที่หายากมาก

    ต้นขนุนที่ที่มีผลผิดประหลาดขึ้น” ถือว่าอาจจะกลับเหตุร้ายให้กลายเป็นดีได้ คือมีผลทำให้เจ้าของคตขนุนนั้นบังเกิดโชคลาภ โภคทรัพย์ไหลมาเทมา เกิดความสมบูรณ์พูลสุข ทำมาค้าขึ้น เป็นที่น่าอัศจรรย์

    ที่มาและความเป็นไปเป็นมาและอิทธิคุณความขลัง หลวงตาท่านได้ปลุกเสกให้มีพุทธคุณ เพิ่มไว้

    คตขนุนหรือเม็ดขนุนนี้ที่เกิดมาด้วยความประหลาดแปลกไปจากพวกคตขนุนชิ้นนี้คือเม็ดที่กลายเป็นหินที่ผิดแปลกไปจากพวกอื่นซึ่งโบราณถือว่าเป็นของทนสิทธิ์ที่หายากยิ่งครูบาอาจารย์กล่าวว่าแม้ไม่ปลุกเสกก็ขลังคงทน
    สำหรับคตขนุน นั้น ได้ผ่านพิธีปลุกเสกลงคาถามหาเวทย์เป่ามนต์คาถา เอก อุ ,ให้อย่างเต็มที่หากผู้ใดมีบุญได้ไว้ครองคตขนุนจะหนุนหน้าที่การงาน,ดวงหนุนชะตากรรมจะกลับเหตุร้ายให้กลายเป็นดีได้ จะทำการกิจการใดๆจะทำให้มีผลทำให้เจ้าของคตขนุนนั้นจะนำพาความบังเกิดโชคลาภ โภคทรัพย์ให้ไหลมาเทมา เกิดความสมบูรณ์พูลสุข ทำมาค้าขึ้น เป็นที่น่าอัศจรรย์

    เม็ดขนุนทองแดง นี้มีลักษณะเหมือนเม็ดขนุนภายธรรมดา แต่ทว่าทั้งเม็ดจะมีแค่เม็ดเดียวเท่านั้นที่เป็นเนื้อหินมีสีแดงขุนออกเหลือง และสีตามวรรณะที่จะเป็นไป หากมีสีแดงเลยเรียกกันว่าเม็ดขนุนทองแดง คำว่าทองแดงไม่ใช่ว่าเป็นลักษณะเป็นโลหะทองแดงไม่ใช่หากแต่เป็นเนื้อหินที่มีวรรณะแดงจะเรียกว่าคตขนุนทองแดงส่วนที่เป็นวรรณะอื่นก็มีสีขาวเหลืองน้ำตาลแล้วแต่ธรรมชาติสร้างขึ้น
    คตเม็ดขนุนนั้นยังให้อานุภาพด้านคุณทางคงกระพันชาตรีเหนียว ผู้ใดมีพกแล้วของมีคมจะไม่ระคายผิวหนังเลย

    คตขนุนเป็นของดีที่มีเทวดารักษา ดีทางหนุนนำดวงชะตา ให้โชคให้ลาภ เป็นแคล้วคลาด คงกระพันโบราณท่านว่ากันว่า ผู้ใดมีคตขนุนไว้จะไม่มีอดอยากครับ คตขนุนนั้นเป็นคตที่คนโบราณเสาะแสวงหาและกล่าวถึงมากที่สุด

    หลวงตาท่านบอกไว้ว่าคตนี้คือเครื่องรางอาถรรพณ์ที่มักจะได้แก่คนที่มีเมตตาธรรมเมตตาคุณประจำใจอยู่เสมอ”

    สมัยก่อนทหารคนโบราณมีความเชื่อว่าเป็นการจุติลงมาเกิดในภพมนุษย์ของทวยเทพในลักษณะหนึ่ง วัตถุประเภทนี้จึงมีสรรพคุณต่างๆทั้งทางด้านเป็นยารักษาโรคและมีอำนาจในด้าน ต่างๆ ในสมัยโบราณเหล่านักรบและผู้ที่ต้องเสี่ยงภัยต่างเสาะแสวงหาคดชนิดต่างๆมา เพื่อป้องกันตัวตามความเชื่อ

    คตขนุนเกิดได้หลายวิธีการหาคดขนุนนั้นครูบาอาจารย์ผู้รู้ท่านบอกเอาไว้ว่า อันคตขนุนนั้นจะเกิดอยู่ในผลที่อยู่ใต้ดิน ก็มีนั่นก็คือขนุนที่เกิดบริเวณโคนต้นใต้ดิน คือเมื่อถึงเวลาเก็บเกี่ยวผลขนุนหมดแล้วหากเดินผ่านบริเวณต้นใดแล้วได้กลิ่นหอมของขนุนโชยขึ้นมาจากใต้ดินบริเวณโคนต้นไหน แสดงว่าบริเวณนั้นได้เกิดคดขนุนขึ้นแล้วให้ขุดดินลงไปเถิดก็จะพบลูกขนุนสุกงอมก็ให้ทำการผ่าหาเอา ซึ่งบางผลก็จะมีคดขนุนเกิดขึ้นเพียงเม็ดเดียวโบราณเรียกว่า “คตขนุนโทน”ซึ่งเม็ดจะค่อนข้างใหญ่ แต่บางครั้งก็จะมีมากกว่าหนึ่งเม็ดซึ่งก็จะมีขนาดเท่าๆกับเม็ดขนุนทั่วๆไป อานุภาพของคดขนุนนั้นเด่นดีทางโชคลาภ เมตตา ค้าขาย หนุนดวงชะตากันภัย มหาอุด คงกะพัน วิเศษนักแล

    คตขนุนที่นำมาถักลวดรัดเสากุฏิเก่าของหลวงตา

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
    เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2022
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1665896807456.jpg


    พระผงปัจเจกเนื้อช็อคโกแล็ต มีจาร

    พระปัจเจกพุทธเจ้า เนื้อผง รุ่น "สมปรารถนา" ชุดนี้ สร้างขึ้นในปี พ.ศ. ๒๕๕๒โดยคณะศิษย์ผู้สร้างถวายได้จําลองพุทธลักษณะองค์พระปัจเจกมาจากรูปหล่อพระปัจเจกพุทธเจ้าที่เป็นสมบัติของวัด ซึ่งมีอายุกว่าหลายร้อยปีถึงพันปี รูปแบบพิมพ์ทรงสี่เหลี่ยม ประทับนั่งอยู่ในซุ้มประตู บนซุ้มประตูเขียนคําว่า "สติ" อักขระด้านล่างสุดบริเวณฐาน อ่านว่า พระปัจเจกโพธิ ส่วนด้านหลังองค์พระ ออกแบบเป็นรูปบาตรภายในมีดอกบัว และล้อมด้วยคาถาพระปัจเจกพุทธเจ้าเป็นภาษาล้านนา พระปัจเจกพุทธเจ้ารุ่นนี้ ครูบากฤษดาท่านเมตตาตั้งชื่อรุ่นว่า "สมปรารถนา" ท่านว่ารุ่นนี้ศักสิทธิ์ตั้งแต่ปั๊มแล้ว เพราะเจตนาดี

    หลังจากครูบากฤษดาท่านได้ปลุกเสกแล้ว ได้ถูกนําไปให้หลวงปู่พิศดูท่านปลุกเสกอีกครั้งพร้อมพระปัจเจกสีเขียว ซึ่งจะปั๊มตรายันต์พระพุทธเจ้าชนะมารไว้ ( บางส่วนได้แจกไปโดยไม่ปั๊มก็มีแต่น้อยมาก ) พระบางส่วนได้นําไปถวายวัดอื่นเพื่อทําประโยชน์ผ่านท่านครูบากฤษดา และอีกบางส่วนฝังไว้ที่เสาวิหาร วัดสันพระเจ้าแดง

    สาเหตุหลักที่สร้างเป็นพระปัจเจกโพธินั้น ความหมายอีกนัยหนึ่งก็คือ ภูมิธรรมขององค์หลวงปู่พิศดูนั้นท่านปราถนาเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้ามาแต่เดิม จวบจนบารมีธรรมของท่านเพิ่มพูน และเห็นว่าความเกิด ความแก่ ความเจ็บ และความตาย นำมาซึ่งความทุกข์ทั้งปวง จึงเกิดความเบื่อหน่ายในชาติภพ จึงได้ถอนความปราถนาจากพระปัจเจกฯ สำเร็จเป็นพระอรหันต์ในชาตินี้ครับ

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
    เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2022
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1665897241469.jpg

    ตะกรุดหนังกลองแตก รุ่นแรก ปี56

    ตะกรุดหนังกลองแตก..ของดี ชิ้นเอก เสกจนดิ้นได้ ตำราตะกรุดมหาเสน่ห์โบราณ แรง ขลัง ต้องตะกรุดหนังกลองแตก หลวงพ่อสุพจน์เรียนมาจริง กับพ่อเฒ่ามืด พราหมณ์ชราคนเก่ง มีเมียเป็นเข่งช่วยกันทำกิน ท่านว่า กลองเพล กลองยาว ตีจนหนังกลองแตก ฉีกขาด เป็นของดีนัก กลองเพล พระเณรตีครั้งใด เป็นการรวบรวมลาภ สักการะเข้าวัด ชาวบ้านร้านตลาด ได้ยินเสียงกลองเพล ต่างต้องเร่งรีบนำข้าวปลาอาหาร ของดี ของแพง ของอร่อย ทั้งจตุปัจจัยทั้งหลายแหล่ รีบเร่งเข้ามาวัด ให้ทันพระฉัน ทันทำบุญ เสียงกลองเพล จึงเป็นเสียงทิพย์ ดึง ฉุด เร่ง เร้า โภคทรัพย์สมบัติ ตั้งแต่ข้าวปลาอาหาร เงินทองเครื่องใช้จากทุกสารทิศเข้ามามิขาดสาย พ่อแก่แม่หม้าย หนุ่มสาว ลูกเด็กเล็กแดงได้ยินเสียงกลองเพล ตีดัง เป็นอยู่มิได้ ยิ่งกลองเพลวัดไหน ตีเรียกคน เรียกโภคทรัพย์ เรียกลาภสักการะ จนหนังกลองแตก ถือว่า ผ่านโภคทรัพย์มานับครั้งไม่ถ้วน โบราณจารย์ถือว่า เป็นมหาโภคทรัพย์ชั้นสูง เป็นมหาเสน่ห์ชั้นยอด เป็นมหาลาภชั้นครู ท่านให้เอามาพลีทำของดี ติดตัว รับรองไม่มีอด ไม่มีจน เรียกว่า มีกินไม่รู้ขาด สายสวาท ไม่รู้สิ้น

    ยิ่งเป็นกลองยาว กลองตะโพน เปิงมาง ตีงานรื่นเริง งานฉลอง นี่ยิ่งเป็นมหาเสน่ห์ใหญ่ คิดดูเสียงกลองดังไปถึงที่ใด ผู้คนชาวบ้าน หญิงชาย หนุ่มแก่ ลูกเด็กเล็กแดง เศรษฐี ยาจก จะรีบมารวมตัวกัน ณ ที่นั้นทันทีเพื่อฟ้อนรำ สนุกสนาน ต่างยิ้มแย้มแจ่มใส ลืมทุกข์ลืมโศก ลืมเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ คล้ายเคลิบเคลิ้มอยู่ในทิพย์โสต คล้ายพระสังข์ทอง ร่ายมนต์จินดามณี เรียกเนื้อ เรียกปลา มาฆ่ามาแกง.. เนื้อปลา รู้ว่าต้องโดนฆ่าแน่ ๆ ก็ไม่มีตัวไหนหนี กลับเร่งรีบ ถาโถม จู่โจมเข้ามา ดุจต้องมนต์สะกด พลีได้แม้ชีวิต ให้ได้แม้เลือดเนื้อ นี่แหละ ของดีทางมหาเสน่ห์ชั้นยอด ของมงคลทางเมตตาชั้นสูง ที่ เรียก ผู้คนทุกฐานะ ทุกรูปร่างหน้าตา ทุกเพศ ทุกวัย มารวมตัวกันได้อย่างสนุกสนาน รื่นเริงบันเทิงใจ ยิ่งกลองใบใดหนังแตก หนังขาด เพราะใช้งานเรียกผู้คนมามาก ท่านว่า เป็นของมงคล อย่างยิ่งยวด

    หลวงพ่อสุพจน์ให้ศิษย์ตะเวนหา ตะเวนขอ วัดไหน คณะกลองยาว คณะลิเก ที่ไหน มีกลองแตก กลองขาด ขอเอามาไว้ เพื่อทำของดีมอบให้ศิษย์ เป็นตะกรุดหนังกลองแตก ลงหัวใจมนุษย์ , หัวใจโจร,หัวใจศีล พอกครั่ง ฝังอาคม เป็นตะกรุดหนังกลองแตก ที่เป็นมหาเสน่ห์ ชั้นครู มหาหลงชั้นยอด เต็มเปี่ยมด้วยโภคทรัพย์ เสริมสง่า ราศี เป็นยอดแห่งเมตตามหานิยม ทำมาหากินคล่อง เจรจาค้าขาย ก็เป็นที่ถูกใจ ยุคนี้ ใช้ของเมตตาแรง มหาเสน่ห์แรง ดีกว่า ยิ่งเป็นตะกรุดหนังกลองแตก รุ่นแรก ที่หลวงพ่อสุพจน์ ตั้งใจสร้างด้วยแล้ว ยิ่งเชื่อมั่นได้ เห็นผลแน่นนอน

    .... พร้อมซองเดิมๆจากวัด ไม่ผ่านการใช้ สร้างน้อยหายากแล้วครับ

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1665898093356.jpg

    FB_IMG_1665898100950.jpg


    พระขรรค์พญาเหล็กไหล วรรณะสีทอง วรรณะเงินยวง วรรณะเจ้าน้ำเงิน สภาพสวย หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรค์...เข้ม...ขลัง...พลังพุทธานุภาพ หายากค่ะ #รูปแบบของเหล็กไหลที่ท่านตัดไว้มีหลายอย่าง อาทิเช่น แบบพิมพ์พระกริ่ง (นิยมสูงสุด และหายากมากที่สุด!!! ), พระพุทธ, แหวน, กำไล, พระขรรค์ ,กรมหลวงชุมพร,รัชกาลที่ 5, พระสมเด็จ,พระนางพญา,พระซุ้มกอ,พระรอด,พระขรรค์,ตรีสูญ,พระบูชา,พระสังกัจจายน์ ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งเหล็กไหลแต่ละพิมพ์นั้น หลวงพ่อหวลจะต้องจัดสร้าง "หุ่นเทียน" ขึ้นมาไว้ก่อน จากนั้นหลวงพ่อท่านจึงนำเข้าไปในถ้ำกลางป่าลึก แล้วเมื่อท่านเจอ "เหล็กไหล" ท่านจึงทำ "พิธีอัญเชิญเหล็กไหล" ให้ "ไหลวิ่ง" ลงมาตามด้ายสายสิญจ์ โดยอัญเชิญให้เหล็กไหลวิ่งมาก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้นเอง เพื่อให้เราสามารถที่จะจับต้องเหล็กไหลเป็นรูปธรรมได้ ตามรูปแบบทรงพิมพ์ของหุ่นเทียนที่หลวงพ่อท่านได้ขออนุญาตจัดสร้างเตรียมขึ้นมา (หุ่นเทียน 1 อัน จะได้เหล็กไหล มาเพียงแค่ 1 ชิ้นเท่านั้น) ซึ่งพิธีในขั้นตอนนี้เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "พิธีหุงเหล็กไหล" โดยเป็นวิธีการหุงแบบตามธรรมชาติ โดยให้เหล็กไหลวิ่งมาก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้นเอง ซึ่งในการทำพิธีแต่ละครั้ง ต้องใช้ "อำนาจพลังจิต" สูงมาก
    เหล็กไหล (Magical Metal)
    “เหล็กไหล” เป็น โลหะธาตุแปลกประหลาดที่มีชีวิต เหล็กไหลเป็นธาตุที่ทรงอำนาจในการป้องกันตัวและ สิ่งที่อยู่ใกล้ตัว ให้พ้นจากภัยอันตราย อันเกิดจาก “อาวุธปืน” หรือ “ของมีคม” และ “ศาสตราวุธ” ทุกชนิด มีคุณ 108 ประการตามแต่อธิษฐาน ท่านบอกว่าใครได้ครอบครองไว้จะมีอำนาจ บารมี เหนือผู้อื่น พกพาติดตัวแคล้วคลาด ปลอดภัย คงกระพันชาตรี มีโชคลาภ กิจการงานเจริญก้าวหน้า
    “เหล็กไหล” เป็นสสารที่มีชีวิตเป็นอมตะ และ หาได้ยากยิ่ง ต้องมีพิธีกรรมมากมาย กว่าจะได้มา ฉะนั้นเหล็กไหลจึงเป็นวัตถุอาถรรพ์ที่มีราคาแพง เพราะเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และเป็นที่เข้าใจกันทั่วไปว่าเหล็กไหลมีอานุภาพยอดเยี่ยม สามารถคุ้มครองชีวิตผู้ที่มีไว้ในครอบครองหรือพกติดตัวและจะได้รับความคุ้มครองให้ปลอดภัยจาก “อุบัติเหตุร้ายแรง” ต่างๆ รวมไปถึง “อาวุธร้ายแรง” นานาชนิด ได้อย่างอัศจรรย์นั่นเอง ผู้ที่จะทำพิธีตัดเหล็กไหลได้นั้น จะต้องเป็นผู้มีคุณธรรมชั้นสูง และต้องปฏิบัติรักษาศีลได้อย่างมั่นคง ไม่มีจิตคิดละโมบ กล่าวคือ จะต้องขออนุญาตจาก “เทพยดา” ผู้ดูแลรักษาเสียก่อน เมื่อได้รับอนุญาตจึงค่อยทำพิธีตัดเอาได้ มิฉะนั้น หากเราขืนตัดเหล็กไหลด้วยกำลัง หมายแย่งชิงเอาโดยพละการ ถือดีในพระเวทย์ก็อาจมีภัยถึงแก่ชีวิต หรือ เกิดความขัดแย้งในหมู่คณะถึงขั้นวิบัติเอาได้ ด้วยอิทธิฤทธิ์ของเทยดาผู้รักษาเหล็กไหลนั้นเอง
    #หลวงพ่อหวลท่านได้เรียนวิชาอาคม สุดยอดวิชาอาคมที่เกือบจะเรียกว่าสาบสูญไปแล้ว ได้แก่วิชาอาคมเรียกและเชิญเหล็กไหล หรือพญาเหล็กไหลสุดยอดแห่งธาตุกายสิทธิ์ ย่อมต้องเป็นอันตรายต่อผู้ที่จิตไม่บริสุทธิ์ หากทำการเรียกหรืออัญเชิญเหล็กไหล อาจถึงตายได้ ซึ่งหลวงพ่อหวล แห่งวัดพุทไธสวรรค์ จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านได้เล่าเรียนศึกษาวิชา “การเรียกและตัดเหล็กไหล” จากศิษย์หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์ หลายท่านบอกว่าหลวงพ่อเดิม ท่าชอบเล่นแร่แปรธาตุ บางคนตั้งให้หลวงพ่อเดิมเป็นเทพเจ้าแห่งการเล่นแร่แปรธาตุเลยทีเดียว เหล็กไหลที่หลวงพ่อได้ตัดไว้มีด้วยกัน 3 วรรณะ ซึ่งแต่ละสีก็แบ่งแยกตามชั้นวรรณะของเหล่าบรรดา “เทพยดา หรือ ฤาษี “ ที่ปกปักรักษา ได้แก่
    1.วรรณะเจ้าน้ำเงิน เด่นด้านมหาอำนาจ วาสนา บารมี
    2.วรรณะท้องปลาไหล เด่นด้านเงินทอง โชคลาภ โดยสีทองนี้จะมีน้อยสุดในการเรียกแต่ละครั้ง ใครที่ได้ไปต่างหวงแหน พระพญาเหล็กมีคุณ 108 ประการตามแต่อธิษฐาน
    3.วรรณะเงินยวง เด่นด้านเมตามหานิยม เจริญรุ่งเรือง

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2022
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1665898358086.jpg

    FB_IMG_1665898360994.jpg

    FB_IMG_1665898366386.jpg

    พ่องั่งนางหลง เนื้อผงผสมผงไพรดำมหาเสน่ห์ชุบรักดำ หลวงพ่อเขิน วัดคลองบุหรี่ สระแก้ว

    ที่สุดแห่งเครื่องรางมหาเสน่ห์ตำรับเขมร...ที่แรงจริง...ได้ผลจริงยอดมหาเสน่ห์มนตรารัญสะออเยเนียง...หลวงพ่อเขิน ถาวโร ยอดพระเกจิอาจารย์สายมหาเสน่ห์แห่งวัดคลองบุหรี่ จ.สระแก้ว...วิชามหาเสน่ห์ตำรับวิชาสายเขมรโบราณที่แรงด้วยพลังอาถรรพณ์ที่เสริมให้ผู้ที่ใช้ผู้ที่บูชานั้นมีเสน่ห์ในตัวเองจนเป็นที่รักแก่ชายหญิง เป็นที่รักใคร่รุ่มหลงแก่ทุกคนที่ได้พบปะพูดคุย หลวงพ่อเขินท่านนั้นนับว่าเป็นผู้ที่เก่งในด้านสายมหาเสน่ห์ที่เรียกว่า ผู้ใดได้ใช้ ได้บูชาไว้คู่กาย บูชาติดตัวก็จะเห็นผลได้ในเร็ววัน เครื่องรางที่หลวงพ่อเขินท่านได้สร้างและปลุกเสกนั้นจะเป็นที่รู้ดีแก่ลูกศิษย์ลูกหาทุกคนกันดีว่าเป็นที่หนึ่งในเรื่องมหาเสน่ห์ เสริมในเรื่องความรักให้สำเร็จแก่ชายหญิง

    งั่งนางหลง นับเป็นของดีตำรับรัญสะออเยอเนียงแบบเขมร ที่ใช้ใด้ทั้งชายและหญิงเป็นเมตตามหาเสน่ห์ ที่ผูกมัดจิดมัดใจให้ใครก็แล้วแต่ที่เข้าใกล้ในตัวเรานั้นเกิดนิยมชมชอบรักใคร่ งั่งนางหลง ที่ใช้ในเรื่องมหาเสน่ห์ที่แรงมากๆ ผู้ใดได้พกบูชาติดตัวจะเกิดเป็นมหาเสน่ห์อย่างแรงที่ทำให้มีคนรักคนหลงแบบไม่ขาด ไม่ว่าจะไปที่ได้ก็จะมีแต่คนรัก แบบว่าสาวล้อมหน้าล้อมหลัง หรือหนุ่มๆตามรักถึงบ้านเลยทีเดียว งั่งนี้หลวงพ่อท่าน

    พระคาถาบูชาเครื่องมหาเสน่ห์มนตรารัญสะออเยเนียง
    (งั่งนางหลง)

    "นะโองคะยะ สะรัญซำเนียะรี สุนะยาคะเจย จิตะนะ กามะจะซำ ซำ สุหุคะวะยะ เอ็งมะ มะจะ ติกะจู สี สีโองคะเจยกามะ ยะสะวาหะ ติ ซำ ติ"

    ผู้ชายให้อธิฐานท่องวันละ 7 จบ ผู้หญิงให้อธิฐานท่องครั้งละ 5 จบ และในทุกคืนวันจันทร์ทั้งชายและหญิงให้ท่องคาถานี้ก่อนนอนอีกคนละ 3 จบ (ต่างหาก) เมื่อขณะท่องคาถานั้น ตามตำราบอกว่าให้นึกหน้าคนที่เรารัก เราคิดถึงไปด้วย หรือนึกถึงคนที่เราติดต่อเจรจานั้นแล้ว สิ่งที่พึงประสงค์นั้นแล้วจะสำเร็จ และหากผู้ใดท่องอธิฐานได้บ่อยครั้ง จะเสริมพลังแห่งมหาเสน่ห์ กับเครื่องที่บูชานั้น ให้มีความแรงกับเครื่องที่บูชานั้นไปหลายเท่า

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1665899523681.jpg

    FB_IMG_1665899525783.jpg

    FB_IMG_1665899532392.jpg

    FB_IMG_1665899534658.jpg

    FB_IMG_1665899537918.jpg


    เหรียญนารายณ์พลิกแผ่นดิน เนื้อตะกั่ว จมูกคมๆ ผิวสวยๆ ครับ
    หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม จ.นครสวรรค์

    เหรียญจักรพรรดินารายณ์พลิกแผ่นดิน รุ่นนี้สร้างปี 2550 ทำการจัดสร้าง ตามตำรับพิชัยสงคราม "ดวงตรานารายณ์ทรงครุฑ" หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "ดวงตรามหาจักรพรรดิ" เป็นเหรียญขนาดใหญ่ 5.5 เซนติเมตร เส้นสายลวดลายการออกแบบสวยงาม เน้นพุทธคุณทุกด้านครบถ้วน ทั้งอำนาจ บารมี อิทธิฤทธิ์ เดชานุภาพ แคล้วคลาดปลอดภัย โชคลาภ ค้าขาย เป็นเหรียญที่สร้างขึ้นมาเพื่อคุ้มครองดวงชาตาโดยเฉพาะ
    "เหรียญนารายณ์พลิกแผ่นดิน เนื้อตะกั่ว"
    จัดสร้างจำนวน 435 เหรียญ (มีโค๊ททุกเหรียญ)

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    36004.jpg
    36005.jpg
    36002.jpg
    36003.jpg
    36001.jpg
    36007.jpg
    36008.jpg
    36009.jpg


    เหรียญรุ่นแรก ปี2556 หลวงปู่ดิเรก อาวุธปัญโญ
    รุ่น “เลื่อนสมณศักดิ์” วัดซับตะเคียน ( ภูพระธาตุ ) เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญรุ่นแรกของท่าน เนื้อทองแดง
    เป็นรุ่นที่เกิดประสบการณ์ขึ้นแล้วมากมาย!
    ทั้งยังเป็นเหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ของท่านด้วย
    หลวงปู่ดิเรกท่านเป็นพระสายปฏิบัติ และสายพัฒนา
    **ท่านไม่เคยอนุญาติให้กับผู้ใดสร้างเหรียญของท่านไม่ว่าลูกศิษย์จะขอท่านอนุญาตท่านกี่รอบๆ
    **ท่านก็ไม่อนุญาติท่านจะบอกเพียงแค่ว่า..
    “ ยังไม่ถึงเวลา ถึงเวลาจะมีคนเข้ามาทำเอง “
    หลวงปู่ดิเรกท่านเป็น ลูกศิษย์ของหลวงพ่อเขียน
    วัดสำนักขุนเณร จ.พิจิตร เวลาเราเข้าไปขอวัตถุมงคลจากท่านๆก็จะหยิบรูป หลวงพ่อเขียน ให้กลับมาทุกครั้งไปท่านจะบอกเสมอๆว่า
    “เก็บรักษาไว้ให้ดีนะ หลวงพ่อเขียนท่านเก่งมากนะ “

    เหรียญรุ่น “เลื่อนสมณศักดิ์” นี้ดีทุกด้าน
    ไม่ว่าจะเป็นทั้งเจตนาและวัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง เพื่อสมทบทุนสร้างศาลาปฎิบัติธรรมบนยอดเขาภูพระธาตุทุกบาททุกสตางค์ และพิธีดี ได้รับการปลุกเสกเดี่ยวจาก หลวงปู่ดิเรก อาวุธปัญโญ
    ในกุฎิ ของหลวงพ่อ ถึง 3 วัน 3 คืน จึงมั่นใจได้
    ว่าเหรียญนี้ดีทุกอย่าง

    **คำสอนของหลวงปู่ดิเรก เรื่องวัตถุมงคลของท่าน
    ท่านเขียนขึ้นด้วยลายมือของท่านเอง
    " เหรียญของกู..กูอยากทำให้ลูกหลานเอาเก็บไว้ติดตัว..เมื่อกูตายจากไปแล้วมันจะได้คิดถึงกู "
    " มีมันมีกู..ก็เหมือนมีแขนสองข้างช่วยกันและกัน "
    (คิดเอา)..เมื่อทำแล้วค่าใช้จ่ายมันมีก็ต้องขอบ้าง "
    " จะให้กูบ้างจะเป็นไร..กูยังให้มึงเลย..มึงให้กู "
    กูก็ให้ต่อ..ให้ศาสนาเป็นบุญบารมีต่อไป "
    " แต่กูและพวกเองที่จะต้องสร้างก็เพราะอยากให้ดีมากๆ เป็นประโยชน์ตน ประโยชน์ท่าน ประโยชน์ชาติศาสนาต่อไป เผื่อลูกเผื่อหลาน เป็นการต่อเส้นทางบุญบารมีของหมู่สัตว์ อย่างพวกเราเราต่อต่อไป "
    หลวงปู่ดิเรก อาวุธปัญโญ ท่านเขียนคำสั่งสอนบทความนี้ด้วยตัวท่านเอง เมื่อ28ธ.ค.58

    **ภายในพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกเหรียญรุ่นแรก
    ลูกศิษย์ได้ถ่ายภาพมหัศจรรย์แปลกๆเกิดขึ้น
    ซึ่งในขณะที่ถ่ายภาพเป็นเวลาประมาณ2-3ทุ่ม อยู่ดีๆกล้องถ่ายภาพหลวงปู่ดิเรกไม่ได้..!!
    แต่พอหันกล้องไปทางอื่นถ่ายภาพติด..?
    จึงวางกล้องแล้วขอขมาหลวงปู่ดิเรก
    **#จากนั้นก็ถ่ายติดออกมาเป็นภาพอัศจรรย์!!

    หลวงปู่ดิเรกท่านว่า.." ให้ลองนำไปใช้กันดู "
    " เหรียญรุ่นแรกมีพลังวิเศษเหมือนเหล็กไหล"
    " มีเทวดารักษาให้ไหว้ขอเอา "
    เหรียญรุ่นแรก ปี56 รุ่น "เลื่อนสมณศักดิ์ "

    * หมายเหตุ * วัตถุมงคลทุกรายการมีโค๊ตและหมายเลขกำกับทุกเหรียญ

    ปล.นี้คือภาพพิธีอธิฐานจิตเหรียญรุ่นแรก
    และเป็นรุ่น..ที่เกิดประสบการณ์ขึ้นแล้วมากมาย!
    **รัยประกันพระแท้ตลอดชีพ**

    ประสบการณ์..เหรียญรุ่นแรก ปี2556
    หลวงปู่ดิเรก วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์
    เหตุเกิดเมื่อ.วันที่8 พ.ย ปี64 ที่ผ่านมา
    ลูกศิษย์แขวนเหรียญรุ่นแรกปี56 ไม่เป็นอะไรเลยแค่ถลอกนิดหน่อย..แต่คู่กรณีดับ2!(รถ6ล้อ)
    **คู่กรณีรถ6ล้อดูดสิ่งปฏิกูล ถูกชนท้ายวิ่งข้ามฝั่งมาชน กับ รถอัลพาร์ดลูกศิษย์หลวงปู่ดิเรก (ที่พึ่งเดินกลับมาจากงานกฐิน) ที่นั่งมาด้วยกัน ฝั่งละ2คน
    #คู่กรณีรถ6ล้อดับคู่ #รถลูกศิษย์ ไม่เป็นอะไร!
    ปล. ขอไว้อาลัยกับผู้สูญเสียให้ไปสู่สุขคติภูมิ ไม่มีเจตนารบลู่ หรือโฆษณาชวนเชื่อ
    **โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล*

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2022
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1665915866167.jpg


    -เนื้อทองแดง หลวงปู่หงษ์ท่านเข้ากรรมฐานเสก 1 เดือน ตามรูปสภาพสวยแดงเดิม .

    #เสกนานสร้างน้อย #มรดกครูบาอาจารย์
    เหรียญน้ำทิพย์มหาเศรษฐี ข้างหน้าเหรียญเป็นรูปหลวงปู่หงษ์ กับ หลวงปู่ทวด ข้างหลังเป็นหลวงปู่สรวง ( เทวดาเล่นดิน ) รวมเป็น 3มหาโพธิสัตว์ ปลุกเสก ในวันที่หลวงปู่ท่านเข้ากรรมฐาน อธิฐานเสกน้ำทิพย์รักษาโรคภัย ซึ่งเป็นครั้งแรกของหลวงปู่ ที่เข้ากรรมฐาน16 วัน และ ต่อรอบสองอีก10 วัน โดยใม่ได้ออกจากห้องเลย เวลาที่ท่านเริ่มเสกนั้น กลางวันตั้งแต่บ่ายโมง ถึง สี่โมงเย็น รอบคำ เริ่มตั้งแต่ สี่ทุ่ม บ้าง หกทุ่ม บ้าง ถึงประมาน ตี2 - ตี3 เป็นประจำทุกวัน และ เทพเทวาครูบาอาจารย์ ก็มาช่วยเสกด้วยมากมาย จึงนับใด้ว่าเป็นเหรียญ ที่ทรงคุณล้ำค่าเหรียญหนึ่ง ที่ศิษยานุศิษย์สมควรจักมีใว้สักการะบูชา เพื่อความเป็นศิริมงคล อีกทั้งยังสามารถ แช่น้ำมนต์ดื่มอาบ อธิฐานรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ( ถ้าใม่เกินกรรม ) อธิฐานได้ 108ประการ ตามความปราถนา หรือ พรมของค้าขายดี เคยถามหลวงปู่ว่าหลวงปู่ทวดมาบ่อยใหม ท่านตอบว่าเวลามีงาน หลวงปู่ทวดจะมาช่วยแทบทุกครั้ง หลวงปุ่สรวงนั้นสมัยหลวงปู่หงษ์ยังหนุ่ม ตอนเดินธุดงค์ เคยเจอท่านที่กลางป่าลึกในประเทศเขมร ท่านใด้ให้ความนับถือเป็นอาจารย์ ตอนที่หลวงปู่หงษ์เจอท่านบอกว่า หน้าตาแบบเดิมทุกประการ แม้แต่หลวงปู่หงษ์จะอายุ 80 ปี แล้ว แต่หลวงปู่สรวงก็หน้าตายังเหมือนเดิม อายุหลวงปู่สรวงนั้นใม่มีใครรู้แน่ว่าเท่าไหร่ ท่านเป็นเทวดาเดินดิน ครับ .

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤศจิกายน 2022
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1665937667853.jpg

    FB_IMG_1665937669884.jpg

    FB_IMG_1665937672689.jpg

    หลวงปู่เทพโลกอุดร กรุวังหน้า พิมพ์พนมมือเล็กเนื้อว่านสบู่เลือด พิมพ์คมชัดสวยเนื้อสวยมาก พุทธคุณครบทุกด้าน

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤศจิกายน 2022
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    2.jpg
    3.jpg
    4.jpg
    5.jpg

    ตะกรุดไม้ตาลฟ้าผ่า
    หลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน นครปฐม
    สร้างจากไม้ตาลฟ้าผ่า ม้วนด้วยแผ่นยันต์สามกษัตริย์ ปั๊มยันต์สามแบบ แผ่นเงินตรงกลาง(ยันต์หลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน)
    ปั๊มชื่อปู่แผ้ว กันระเบิด กันปืน ด้านข้างติดด้วยแผ่นใบลานจารยันต์ ตอกโค๊ด
    พุทธคุณเด่นด้าน คงกระพัน ชาตรี กันระเบิด กันปืน
    ของดี มีประสบการณ์

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2022
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg
    2.jpg

    ตะกรุดสาวหลง (ตะกรุดกิ่งกาหลง) หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ ชัยนาท รายละเอียด: ตอนที่หลวงปู่จักรท่านมาจำพรรษาอยู่ที่ถ้ำเขารังไก่ ท่านได้นำต้นเถาวัลย์หลงที่ได้พลีมาจากในป่าลึกเมืองกาญฯในขณะออกธุดงค์มาปลูกไว้ที่ตีนเขารังไก่ด้วย ท่านดูแลด้วยการเสกน้ำมนต์รดทุกเช้า จนว่านงามเป็นดง มีความเข้มขลังและแรงมาก ขนาดชาวบ้านที่ไม่รู้เผลอไปเดินข้ามดงเถาวัลย์หลงเข้า เล่นเอาหาทางออกจากวัดไม่เจอ หลวงปู่ต้องทำน้ำมนต์รดแก้อาถรรพ์ให้ จึงออกจากวัดได้ สมัยหลวงปู่มาอยู่เขารังไก่แรกๆ ใครมาหาท่านๆจะเสกใบเถาวัลย์หลงให้เป็นของดีติดตัวกลับไป ใบเถาวัลย์หลงของหลวงปู่ขึ้นชื่อทางเมตตาจนเป็นที่เลื่องลือกันเป็นอย่างมาก ต่อมาหลวงปู่ตั้งใจที่จะทำตะกรุดสาวหลง ให้กับพวกลูกศิษย์ที่ชอบเมตตามหาเสน่ห์แรงๆ ท่านจึงไปพลี (ตัด) เถาวัลย์หลงต้นแก่ๆ มาตากน้ำค้างและปลุกเสกในถ้ำนานหลายปี แล้วจึงนำแผ่นตะกั่วมาจารเป็นตะกรุด แล้วม้วนหุ้มกิ่งเถาวัลย์หลงอีกที เสร็จแล้วจึงปลุกเสกให้มีฤทธิ์ทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ เข้าไปอีก เรียกว่า เสกทุกขั้นตอน หลวงปู่ท่านว่า เถาวัลย์หลงนี้ดีในตัวถึงไม่เสกก็หลงและเข้มขลังอยู่แล้ว ยิ่งนำมาทำเป็นตะกรุดโดยม้วนหุ้มกิ่งเถาวัลย์หลงเสกแล้วเสกอีกด้วยแล้ว ก็ยิ่งเข้มขลังขึ้นเป็นทวีคูณ ตะกรุดสาวหลง มีขนาดเล็กมาก ยาวประมาณ 1.5 ซ.ม.สร้างจำนวน 888 ดอก เท่านั้น ทุกดอกตอกโค๊ต จ ‼️รับประกันแท้ตลอดชีพ‼️

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
    เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤศจิกายน 2022
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    3.jpg

    4.jpg

    ตะกรุดเมียมากรุ่น1 (โค้ดไก่) หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จ.ชัยนาท ผู้ที่เช่าไปปากต่อปากเล่าบอกต่อๆ กันมาว่า ใช้ได้ผลดียิ่งนักสมกับชื่อตะกรุดจริงๆ และเป็นที่ฮือฮากันมาแล้ว คนใช้มีแต่ได้ “ม” ขนาดคนขายกาแฟ ยังมีภรรยาตั้ง 3 คน พนักงานธนาคาร ซัดไปซะ 4 พ่อค้าเขียงหมู มีมากกว่า 2 และที่ได้ตะกรุดไปแล้วเราไม่รู้อีกมาก ใครได้ก็จะไม่บอกเรื่องแบบนี้ ของจริงๆไม่ค่อยบอกได้แต่ยิ้มๆ แต่พกตะกรุดเมียมากกัน **หลวงพ่อจักร&เสือมเหศวร** -ตะกรุดภรรยามากหรือตะกรุดเมียมากหลวง พ่อจักรปลุกเสกร่วมกับเสือมเหศวร ตะกรุดภรรยามาก เป็นวิชาหนึ่งที่หลวงพ่อจักรยอมรับเสือมเหศวรว่า “วิชาเมตตามหาเสน่ห์- นะจังงัง” ใช้แล้วไม่ได้ผลเป็นไม่มี เสือมเหศวรไปที่ไหนก็มีเมียที่นั่นเพราะตะกรุดนี้ เสือมเหศวรยอมทำผงแป้งพุทธคุณให้ ล.พ จักร อุดทุกดอก ทั้งหลวงพ่อจักรและ เสือ มเหศวรปิดถ้ำปลุกเสก เป็นการผสมผสานรวมวิชา เมตตามหาเสน่ห์-นะจังงัง-มหาเมตตา ทั้ง 2 สาย เข้าด้วยกันจนทำให้ตะกรุดภรรยามากแผลงฤทธิ์สุดๆ ผู้ที่เช่าไปปากต่อปากเล่าบอกต่อๆ กันมาว่า ใช้ได้ผลดียิ่งนักสมกับชื่อตะกรุดจริงๆ และเป็นที่ฮือฮากันมาแล้ว สำหรับคนเจ้าชู้หรือหนุ่มเจ้าสำราญทั้งหลายต้องมีไว้ครอบครองอย่างปฏิเสธไม่ ได้เลยทีเดียว *

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
    เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2022
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1666112000716_1.jpg

    FB_IMG_1666112006225.jpg

    (((วัตถุกายสิทธิ์จากธรรมชาติ ที่มีอิทธิคุณทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างสูง ปลุกเสกประจุวิชานกยูงคำมหาเสน่ห์ เข้าพิธีปลุกเสกใหญ่ 14 วาระ โดยพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงพลังจิตสูงส่งทั่วแดนไทย))

    #ลูกสวาทมหาเสน่ห์ ไตรมาส 63
    (หลวงปูสวาท วัดอ่าวหมู จ.จันทบุรี)

    #ลูกสวาท เป็นของดีที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติในป่าที่อุดมสมบูรณ์ ต้องมีคาถาตามตำรา จึงจะไปพลีเอามาได้ เป็นของธรรมชาติที่มีความศักสิทธิ์ในตัว คนโบราณใช้พกติดตัวเมื่อเวลาไปหาสาว ไปหาบ่าว เวลาใช้ไปเล่นสาวเล่นบ่าว มักจะพกลูกสวาทนี้ไป

    เชื่อว่าลูกสวาทนี้มีเทวดาชั้นต่ำๆ หรือเพชรพญาธรที่มีกิเลศตัณหาสถิตย์อยู่ ส่งผลให้ผู้ที่พกลูกสวาทติดตัวไปไหนมาไหนล้วนแต่มีผู้คนรักใคร่หลงไหลในเสน่ห์ ผู้คนทั้งหลายจะเมตตา รักเหมือนลูกเหมือนหลาน เป็นของศักสิทธิ์ที่มีคุณมากทางเสน่ห์ หมอเสน่ห์โบราณยังนำมาบดทำเป็นเสน่ห์ยาแฝดที่ได้ผลแรงเร็ว 100% และเป็นที่ร่ำลือกันมาจนทุกวันนี้ เป็นของดีมาแต่กำเนิด ปัจจุบันในธรรมชาติหาได้ยากยิ่ง

    #หลวงปู่สวาท ถาวโร หรือ พระครูธรรรมกิตติคุณ เป็นพระสุปฏิปันโนผู้มีปฏิปทาลีลาจารวัตรงดงามเปี่ยมด้วยเมตตา

    ท่านเป็นศิษย์ศึกษาวิปัสสนากรรมฐานจากพระอาจารย์สายป่า เช่น หลวงปู่ขาว อนาลโย และ หลวงปู่บุญเพ็ง วัดถ้ำกลองเพล. หลวงปู่เทศ เทศรํงสี วัดหินหมากเป้ง. หลวงปู่เพียร วัดป่าผือ. หลวงปู่จันทรา วัดป่าทรายมูล. และครูบาอาจารย์สายพระป่าอีกหลายรูป

    ปัจจุบันหลวงปู่สวาท ถาวโร เป็นเจ้าอาวาสวัดอ่าวหมู ต.บางกะไชย อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

    วัตถุมงคลของหลวงปู่สวาท มีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์มีประสบการณ์เป็นที่ยอมรับของศิษยานุศิษย์โดยทั่วไป โดยเฉพาะเรื่องของด้านวิชาเมตตามหานิยม ที่ท่านสำเร็จวิชานกยูงคำเมื่อสมัยครั้งธุดงค์ (นกยูงทอง) เป็นวิชาโบราณในตำนานของล้านช้าง ที่มีคุณวิเศษทางด้านเมตตามหานิยมเป็นอย่างสูง

    #เข้าอธิษฐานจิต 14 วาระ

    #วาระ1.
    พิธีมังคลาภิเษก อธิษฐานจิต โดยพระเกจิคณาจารย์ชื่อดังทั้งหมด 9 รูป ในวันที่ 16 เมษายน 2561
    เหรียญเสมานั่งบัลลังก์ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่น เมตตา บารมี
    ณ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช หนองสนม ตำบลแสลง อ.เมือง จ.จันทบุรี
    1.หลวงปู่ทวน ปุสฺสวโร วัดโป่งยาง จ.จันทบุรี
    2.หลวงปู่ฮก รตินฺธโร วัดมาบลำบิด จ.ชลบุรี
    3.หลวงพ่อฟู อติภทฺโท วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา
    4.หลวงพ่อนัส อโนมปญฺโญ วัดอ่าวใหญ่ จ.ตราด
    5.หลวงพ่อสุพจน์ ฐิตพฺพโต วัดห้วงพัฒนา จ.ตราด
    6.หลวงพ่อคำสอน วัดเนินสาริกา จ.พิจิตร
    7.หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย วัดสุทธาวาส วิปัสสนา จ.พระนครศรีอยุธยา
    8.หลวงพ่อโสต สิริธมฺโม วัดสันติธรรมคีรี(เขาหินโค้ง) จ.จันทบุรี
    9.หลวงพ่ออ่อง ถาวโร วัดเขาวงกต จ.จันทบุรี

    #วาระ2
    อธิษฐานจิต งานเททองหล่อหลวงพ่อโสธร วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561
    รายนามพระเถรานุเถระที่มาร่วมเมตตาอธิษฐานจิตและเจริญพุทธมนต์. ดังมีรายนามดังนี้
    1.พระครูธรรมกิตติคุณ วัดอ่าวหมู จ.จันทบุรี
    2.หลวงปู่อ่อง ถาวโร สำนักสงฆ์ธรรมสุขสว่าง จ.จันทบุรี
    3.พระครูวิโรจน์ธรรมาจารย์ วัดพุมุด จ.กาญจนบุรี
    4.พระราชสุเมธี วัดภูตูมวนาราม จ.เลย
    5.พระวิมลเมธาจารย์ วัดห้วงพัฒนา จ.ตราด
    6.หลวงปู่บุญส่ง ฐิตสาโร วัดสันติวนาราม จ.จันทบุรี
    7.พระครูโอภาสวุฒิกร วัดบึงลัฏฐิวัน จ.พระนครศรีอยุธยา
    8.พระครูวิศาลศาสนกิจ วัดป่าคีรีเขต(วิเศษนิยม) จ.จันทบุรี
    9.พระครูอดุลธรรมคุณ วัดบ้านขอม(เวชทรัพย์) จ.จันทบุรี
    10.พระครูเขมาจารคุณ วัดหินกอง จ.จันทบุรี
    11.พระครูกันตรัตนาภรณ์ วัดเขาตานก จ.จันทบุรี
    12.พระครูพิลาสปัญญาภรณ์ วัดทรัพย์จันทร์ จ.จันทบุรี
    13.พระครูคุรุนารถสมาจาร วัดเมืองเก่าแสนตุ่ม จ.ตราด
    14.พระอ.เที่ยง ปุญญวันโต ที่พักสงฆ์ร่มโพธิ์ศรีมรกต จ.จันทบุรี
    15.พระครูวิบูลเขมากร วัดสถาพรพัฒนาราม จ.จันทบุรี
    16.พระครูภาวนาภินันท์ วัดธรรมาหรรษาราม จ.จันทบุรี
    17.พระครูสุนทรธรรมวิวิธ วัดเขากระแจะ จ.จันทบุรี
    18.หลวงปู่ศิลา สุมังคโล วัดป่าท่าสิมมา จ.อุดรธานี
    19.พระอาจารย์สุรพงษ์ ปัญญาวุฒโฑ สำนักสงฆ์เขาน้ำซับ จ.จันทบุรี
    20.พระอ.ใช้ ชยธัมโม วัดหนองระกำ จ.ระยอง
    21.พระครูปลัดโสภณวิโรจโน จ.ระยอง

    #วาระ3.พิธีเททองหล่อพระ วัดเกาะตะเคียน จันทบุรี

    #วาระ4.
    งานบุญประจำปี หล่อพระและระฆัง ณ วัดเนินโพธิ์ ต.หนองบัว อ.เมือง จ.จันทบุรี 22-24 มีนาคม 2562
    วันที่ 24 มีนาคม ทำพิธีหล่อพระ เวลา 15.09 น.
    โดยมีพระเกจิเถราจารย์นั่งปรกอธิษฐานจิตดังนี้..
    -หลวงปู่อ่อง ถาวโร (เป็นองค์ประธาน)
    -หลวงปู่ดำ เขาเกลือ
    -หลวงพ่อสายัญห์ วัดบ่อพุ
    -หลวงพ่อสำอาง สำนักสงฆ์ทรัพย์เจริญ
    ฯลฯ

    #วาระ5
    พิธีมหาพุทธาภิเษก วัดสันติวนาราม 7กรกฎาคม2562
    1.หลวงปู่สนม อติธัมโม วัดพระปรางค์เหลือง จ.นครสวรรค์
    2.ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง จ.ลําพูน
    3.หลวงปู่ทองคำ สุวโจ อาศรมสุวโจ สุรินทร์
    4.หลวงปู่ตี๋ ปวโร วัดดอนเนรมิต จ.ชัยนาท
    5.พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ จ.สมุทรสงคราม
    6.หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม
    7.หลวงปู่ดํา สํานักสงฆ์สวนสมุนไพรเขาเกลือ จ.จันทบุรี
    8.หลวงปู่จื่อ วัดเขาตาเงาะอุดมพร จ.ชัยภูมิ
    9.หลวงปู่ศรี วัดป่าโนนทองอินทร์ จ.อุดรธานี
    10.หลวงปู่วงศ์ สุภาจาโร วัดป่าแก้วเจริญธรรม จ.สกลนคร
    11.หลวงปู่บุญจันทร์ สีลคุโณ วัดป่ามณีศรีโคตมวงษ์ จ.อุดรธานี
    12.หลวงปู่สุวัฒน์ วัดถ้ำเขาปรางค์ จ.ลพบุรี
    13.หลวงปู่ทองสุข วัดป่าวุฑฒาราม จ.หนองบัวลำภู
    14หลวงปู่บุญเรือง วัดพุมุด จ.กาญจนบุรี
    15.หลวงพ่อสุพจน์ ฐิตพฺพโต วัดห้วงพัฒนา จ.ตราด
    16.หลวงปู่บุญส่ง ฐิตสาโร วัดสันติวนาราม จ.จันทบุรี
    17.หลวงพ่อโสภณ โอภาโส) วัดบึงลัฏฐิวัน จ.พระนครศรีอยุธยา
    18.หลวงตาเลื่อน วัดพระธาตุฝุ่น จ. สกลนคร
    19.หลวงปู่ศิลา วัดป่าท่าสิมมา จ.อุดรธานี
    20.หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู จ.จันทบุรี

    #วาระ6
    ร่วมพิธีนั่งปรกปลุกเสกเหรียญ,รูปหล่อ,พระกริ่งสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชรุ่นมหาราชมหาเดชมหาบารมี
    วัดอีแงว อ.ขลุง จ.จันทบุรี
    หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ จ.ระยอง
    หลวงพ่อสุพจน์ ฐิตพฺพโต วัดห้วงพัฒนา จ.ตราด
    หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู จ.จันทบุรี
    หลวงปู่เฮง ปภาโส วัดบ้านด่านช่องจอม จ.สุรินทร์
    หลวงพ่ออ่อง ถาวโร วัดเขาวงกต จ.จันทบุรี
    พระอาจารย์ไพรวัลย์ วัดหาดทรายแดง จ.ตราด
    หลวงปู่บุญมา สํานักสงฆ์เขาแก้วทอง จ.ปราจีนบุรี
    หลวงพ่อโสต สิริธมฺโม วัดสันติธรรมคีรี(เขาหินโค้ง) จ.จันทบุรี
    หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์
    พระครูปลัดโอฬาร วัดอีแงว อ.ขลุง จ.จันทบุรี

    #วาระ7
    พิธีพุทธาภิเษก หล่อหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ พระนั่งอธิฐานจิต วัดเนินโพธิ์
    1.หลวงพ่ออ่อง ถาวโร วัดธรรมสุขสว่าง
    2.หลวงพ่ออำนวย วัดหนองคัน
    3.พระครูครุนาถสมาจาร จอ.เขาสมิง(ธ.)จร.วัดเมืองเก่าแสนตุ่ม
    4.อาจารย์สมจริง วัดเวฬุ
    5.อาจารย์สายัน วัดบ่อพุ

    #วาระที่8
    พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ...รุ่น.เจริญพร วันพุธ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19.00น.
    นั่งปรกอธิษฐานจิตพระคณาจารย์ 15รูป เจริญพระพุทธมนต์ธรรมจักร
    พระเกจิอาจารย์ 11 รูป ดังมีรายนามดังนี้
    1.หลวงปู่อ่อง ถาวโร วัดธรรมสุขสว่าง จ.จันทบุรี(เทพเจ้าแห่งเขาวงกต)
    2.หลวงปู่ทองคำ สุวโจ อาศรมสุวโจ จ.สุรินทร์
    3.พระครูปฐมวราจารย์(ลพ.อวยพร ฐิติญาโณ) วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    4.หลวงพ่อรัตน์ อตตสาโร วัดป่าหวาย จ.ระยอง
    5.หลวงพ่อสิงห์ ฐิตจิตโต วัดเขาหวาย จ.ระยอง
    6.หลวงพ่อนัส อโนมปัญโญ วัดอ่าวใหญ่ จ.ตราด
    7.หลวงปู่โสภณ จารุวัณโณ วัดหลวงอรัญ จ.สระแก้ว
    8.พระครูสมุทรพิทยาคม(หลวงพ่อใจ ฐิตาจาโร) วัดพระยาญาติ(ปากง่าม) จ.สมุทรสงคราม
    9.หลวงพ่อตี๋ ปวโร วัดดอนเนรมิต จ.ชัยนาท
    10. หลวงพ่อสุพจน์ ฐิตพฺพโต วัดห้วงพัฒนา จ.ตราด
    11. หลวงปู่บุญส่ง ฐิตสาโร วัดสันติวนาราม จ.จันทบุรี

    #วาระที่9
    พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ...รุ่น.เจริญพร วันพุธ ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.00น.
    พระเกจิที่มาร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิต
    1.หลวงปู่บุญส่ง ฐิตสาโร
    2.หลวงปู่สวาทถาวโร
    3.หลวงปู่สุพจน์ ฐิตภุภโต
    4.หลวงปู่สวาท ปัญญาธโร
    5.หลวงปู่วิชัย เขมิโย
    6.หลวงปู่ทองสุข ฐิตปุญโญ
    7.หลวงปู่วงศ์ สุภาจาโร
    8.หลวงปู่เหลี่ยม สุจิณโณ
    9.หลวงปู่บุญส่ง ฐิตสีโล
    10.หลวงปู่บุญทัน
    11.หลวงปู่ศิลา สุมังคโล
    12.หลวงพ่อศรีนวล วิมโล
    13.ครูบากฤษดา สุเมโธ

    #วาระ10
    พิธีพุทธาภิเษก เหรียญ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช "ปราบศึก"
    วัดเขาหินโค่ง อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี
    หลวงพ่อโสต วัดเขาหินโค่ง
    หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู
    หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต จ.จันทบุรี
    พระครูวิโรจน์เมธาภรณ์
    พิธีเข้มขลังในวันที่มี สุริยคราส เสียงฟ้าคำรามเป็นระยะ เสร็จสิ้นพิธี ฝนโปรยปราย ดั่งเทวดามาอวยพร

    #วาระ11
    งานพิธีพุทธา เทวาภิเษก สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่น มหาราชปราบไพรี วั
    ดสถาพรพัฒนาราม ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
    พระเกจิ
    1.หลวงปู่บุญส่ง วัดสันติวนาราม จ.จันทบุรี
    2.หลวงปู่สุพจน์ วัดห้วงพัฒนาราม จ.ตราด
    3.หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู จ.จันทบุรี
    4.พระอาจารย์สนิท วัดป่าคีรีเขต จ.จันทบุรี
    5.พระอาจารย์สุชิน วัดธรรมสถิต จ.ระยอง
    6.หลวงปู่สวาท วัดป่าโปร่งจันทร์ จ.จันทบุรี
    7.หลวงพ่อประสงค์ วัดป่าตำลึงทอง จ.จันทบุรี
    8.พระอาจารย์โอภาส วัดเขาสอยดาวเหนือ จ.จันทบุรี

    #วาระ12
    อธิษฐานจิตทางเมตตาวาระพิเศษ หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู เมตตาปลุกเสกคาถาวิชานงยูงคำ

    #วาระ13
    พิธีพุทธาภิเษกองค์รูปหล่อท่านฮุดโจ้ว เกจิ 23 รูป 25 กันยายน 2563
    หลวงปู่สนธิ์ วัดพุทธบูชา
    พระเทพปริยติมุนี วัดหงส์รัตนารามวรวิหาร
    พระราชพิพิธพัฒนาการ สมชาย วัดปรีวาสราชสงคราม
    หลวงปู่ประเวศ วัดป่าคลองมะลิ
    หลวงปู่หุน วัดบางผึ้ง
    หลวงพ่ออ่อง วัดเขาวงกต
    หลวงปู่ชม วัดโปรตสัตว์
    หลวงปู่แม้น วัดหน้าต่างนอก
    หลวงปู่สมบูรณ์ วัดหงส์รัตนาราม
    หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่
    หลวงพ่อวีระ วัดราชสิทธาราม
    พระครูสุภัทร วัดบ่อเวฬุวนาราม
    หลวงปู่ทองสุข วัดหนองฆ้อ
    หลวงพ่อรัตน์ วัดป่าหวาย
    หลวงปู่บุญส่ง วัดสันติวนาราม
    หลวงพ่อทอง วัดบ้านไร่
    หลวงปู่มนตรี วัดป่าวิสุทธิธรรม
    หลวงพ่อทรัพย์ วัดแก่นคอย
    หลวงพ่อโสต วัดเขาหินโค่ง
    หลวงพ่อวิเชียร วัดวัดวันยาวล่าง
    หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต จ.จันทบุรี
    พระครูจันทกิตติวงศ์ วัดช้างข้าม

    #วาระ14
    อธิษฐานจิตในพรรษา 3เดือน ไตรมาส 63

    ของแท้ 100% หลวงปู่เมตตาจารยันต์นะวนเวียนด้วยลายมือท่านเอง ผ่านมือหลวงปู่ให้ทุกลูก ชุดนี้หลวงปู่นำเข้าปลุกเสกหลายพิธีมากครับ

    เป็นของกายสิทธิ์จากธรรมชาติที่หาได้ยาก พกติดตัวไว้ไม่มีให้โทษ มีแต่ให้คุณวิเศษทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ยิ่งนัก ไปทางใดไม่อดอยากอับจน มีแต่คนคอยเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือครับ มีแต่คุณไม่มีโทษครับ

    บูชา 900.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
    เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1666112787381.jpg

    FB_IMG_1666112789380.jpg

    FB_IMG_1666112794804.jpg

    FB_IMG_1666112799753.jpg

    (((สุดยอดวัตถุมงคลจากพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงพลังจิตแก่กล้าเหนือโลกแห่งยุค สร้างจากมวลสารก้อนอิฐศักดิ์สิทธิ์อายุหลายพันปีจากองค์พระธาตุพนม เปิดแบ่งราคาเบาๆ จำนวนจำกัดครับ)))

    พระสมเด็จพระศรีอาจารย์เทวานิมิต
    (หลวงปู่พระมหาศิลา สิริจันโท ปลุกเสก ณ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จ.นครพนม)

    พิธีพุทธาภิเษกใหญ่ ที่วัดพระธาตุพนมวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563

    หลวงปู่พระมหาศิลา สิริจันโท ยอดพระเกจิเถราจารย์ผู้เรืองเวทย์วิทยาคมแห่งยุคคู่เมืองกาฬสินธุ์ หลวงปู่มหาศิลาท่านเป็นพระผู้สละแล้วซึ่งกิเลสเป็นพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสมถะเรียบง่าย สมัยท่านยังเป็นพระหนุ่มท่านเคยสอบได้นักธรรมชั้นเอก และ
    เปรียญธรรม 6 ประโยค รับพัดเปรียญกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร.9 เมื่อปี 2515 ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม

    เมื่อแตกฉานด้านปริยัติแล้วหลวงปู่ได้จาริกแสวงบุญ ปลีกวิเวกไปหลายจังหวัด เช่น จ.อุดรธานี จ.หนองคาย จ.ชัยภูมิ

    ได้เดินธุดงค์ ป่า ณ ภูเขา อ.สังคม จ.หนองคาย สู่ ภูเขาควาย สปป.ลาวในปี2517 เดินทางไปกับหลวงพ่อบ้านชาติ วัดบ้านชาติ จ.ร้อยเอ็ด(มรณะภาพแล้ว)
    ได้พบกับครูบาอาจารย์มากมาย เช่น หลวงปู่ทองมา ถาวโร หลวงพ่อมหาบุญมี สิรินธโร หลวงปู่ลี กุสลธโร และเป็นสหธรรมมิกกับครูบาอาจารย์หลายรูป เช่น หลวงพ่อ สมาน ธัมรักขิตโต หลวงปู่หนู อินทวัณโณ หลวงปู่สมสิทธิ์ รักขิสีโล หลวงปู่ล้อม สีสสังวโร
    หลวงปู่ได้ร่ำเรียนวิปัสนาและเรียนอักษรธรรมลาว และอ่านหนังสือจากใบลานอีสานได้อย่างแตกฉาน และได้ศึกษาคัมภีร์ใบลานสายสมเด็จลุนจาก สปป ลาว หลายฉบับ ศึกษาจนแตกฉาน

    ในปัจจุบัน #วัตถุมงคลของท่านได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมากด้วยประสบการณ์และปาฏิหารย์ที่เกิดขึ้นจากศิษยานุศิษย์ที่ได้บูชา ทั้งด้านโชคลาภเงินทอง ป้องกันภัยอันตรายทั้งหลาย บางคนถึงกับกล่าวว่าพระของหลวงปู่มหาศิลาหากตั้งมั่น #ศรัทธาบูชาด้วยความเคารพแล้วชีวิตจะดีขึ้นทันตาเห็นเลยทีเดียว

    ที่สำคัญหลวงปู่มหาศิลาท่านเป็นพระเกจิอีกรูปในยุค #ปัจจุบันที่มีพลังจิตแก่กล้ามากมีเหตุการณ์อยู่ครั้งหนึ่ง หลวงพ่อคัมภีร์ วัดโพธิ์ร้อยต้น ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นหนึ่งในศิษย์ของ หลวงปู่แพง วัดโพธิ์ร้อยต้น และหลวงปู่ทองมา ถาวโร หลวงพ่อคัมภีร์ ท่านได้กล่าวว่า อาจารย์มหาศิลานี้เพิ่นแรงคักแค่เราได้เห็นรูปเห็นภาพท่าน หรือสัมผัสวัตถุมงคลของท่าน รู้สึกร้อนเย็นวูปวาบขนลุกขนชันทั้งตัว

    หลวงปู่มหาศิลาเป็นพระอริยสงฆ์อีกรูปหนึ่งที่หลวงปู่จื่อ วัดเขาตาเงาะ ท่านกล่าวยกย่องว่าเป็นพระทองคำเป็นพระที่น่ากราบไหว้ ท่านแนะนำให้ลูกศิษย์ลูกหาของท่านให้ไปกราบสร้างบารมีกับหลวงปู่มหาศิลาซะ

    หลวงปู่จื่อท่านกล่าว ว่า #หลวงปู่มหาศิลานี่สำคัญคักอัฉริยะเด้เรียนหยังกะเก่งไปเบิด #เก่งทั้งพระธรรมเก่งทั้งจิตวิชาอาคมเพิ้นเหลือล้นสามารถแสดงฤทธิ์ตอนไหนกะได้ #จิตเพิ้นโลดโผนคักอย่าตัวจับยากเว้ากับสัตว์ได้พร้อมปัจจุบันเฮาสิหาไสพระระดับนี่ได้ยากมากๆ หลวงปู่จื่อท่านได้กล่าวยกย่องพระเครื่องของหลวงปู่มหาศิลาอีกว่า พระเครื่องของเพิ้นดีคักเย็นคัก คนเอาไปบูชาแล้วมีความสุขเนาะ หลวงปู่มหาศิลาท่านเป็นผู้ได้วิมุตติยิ้มอยู่เบิดมื้อ

    ทั้งนี้อิฐพระธาตุพนมทั้งหมดที่ได้เกิดขึ้นจากการบูรณะการทำท่อสายไฟซึ่งออกจากองค์พระธาตุพนม ซึ่งไม่มีการขุดเจาะพื้นองค์พระธาตุมายาวนานมาก การนี้ได้พบหินศิลาแลง อิฐดินจี่ อิฐยุคเจ้าราชครูหลวงโพนสะเม็ก และปูนสะทายเพชรซึ่งบ่งบอกถึงอายุและประวัติการบูรณะมาหลายครั้ง และการนี้เป็นการขุดพบศิลาแลงเป็นครั้งแรกซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าศิลาแลงนี้มีอายุการบูรณะราวยุคอาณาจักรขอมราว 2000 ปี

    #หลวงปู่ท่านกล่าวว่าเศษอิฐเศษดินพระธาตุพนมแม้เพียงเล็กน้อยแต่กลับมีเทวดารักษาอยู่มาก แม้ใครเก็บมาไว้บ้านก็ได้นำไปคืนทุกครั้ง แต่ถ้าหากเป็นการนำเศษอิฐที่จะทิ้งเหล่านั้น นำมาสร้างเป็นองค์พระปฏิมา สัญลักษณ์แห่งความดีงาม อิฐนั้นก็จะขลังยิ่งนัก ไม่ต้องเอามวลสารใดมาเจือปน เพราะพระธาตุพนมเป็นของสูง #อิฐตรงนี้เสกมานับครั้งไม่ได้ ห่อหุ้มพระอุรังคธาตุยาวนานมากว่า 2000 ปี #ผู้นำไปบูชาจะเกิดความสุขสวัสดิ์ แคล้วคลาดปลอดภัย #อุดมด้วยโภคทรัพย์ร่ำรวยด้วยทรัพยสินเงินทอง บริวาร ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ ด้วยเดชะอำนาจบารมีแห่งองค์พระธาตุพนม

    #มีศิษย์เคยสอบถามหลวงปู่ว่า
    ผม : หลวงปู่ครับถ้าโรคระบาดมันระบาดอีกลูกหลานสิพากันอยู่จั่งได๋ครับ
    ลป : กะบ่ต้องเฮ็ดหยัง กะค่อยไปค่อยมา
    ผม : ลูกหลานหลายคนต้องทำมาหากินเดินทางดู๋ๆ มีอิหยังช่วยกันหรือแก้ได้บ่ครับ
    ลป : เอ้อ! ข่อยเคยบอก(ดร.กระต่าย)ให้แจกจ่ายเกสาข่อยให้ไปอยู่ทุกๆบ้านลูกศิษย์ข่อย หึๆ!#พระข่อยกะกันโรคระบาดได้อยู่ถ้าศรัทธา #พระข่อยเอาเฮ็ดน้ำมนต์ได้ บรรเทาโรคห่าโรคระบายโรคมองบ่เห็นได่

    #พระรุ่นนี้เป็นพระเพียงไม่กี่รุนที่หลวงปู่ท่านยังพกติดตัวไว้ในย่ามของท่าน ท่านกล่าวว่าตั้งแต่เสกพระมา รุ่นนี้มีพลังอาถรรพ์รุนแรงเข้มขลังที่สุดครับ มีมาแบ่งไม่บ่อย จำนวนจำกัด ราคาเบาๆครับ

    หลวงปู่ศิลาท่านยังเคยกล่าวไว้อีกว่า “ พระของๆข่อย ข่อยเฮ็ดเองกับมือเฮ็ดให้ดีที่สุดแล้ว ปีฮือของๆข่อยที่ข่อยเฮ็ด สิมีค่ากว่าทองคำเจ้าเก็บไว้เด้อ " แปลได้ว่า พระของท่านท่านทำให้ไว้อย่างดีที่สุดแล้ว #ต่อไปจะมีค่ากว่าทองคำ ควรหาเก็บไว้ครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-299554
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์
    เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2023
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg


    2.jpg


    รูปถ่ายหลังตะกรุดหลวงพ่อเหินฟ้า
    หลวงพ่อเหินฟ้าท่านเมตตาเสกที่สำนักสงฆ์เพชรพญาธารและท่านได้กล่าวกับคณะศิษย์ก่อนเริ่มพิธีว่าท่านจะลงธรณีสารครอบให้7ชั้นในการเสกวันนี้คือครอบให้ทั้งหมด ทุกอย่างที่อยู่ในพิธีแม้แต่ผู้ร่วมงานจะได้รับการครอบธรณีสาร7ชั้นทั่วทั้งหมด และในโอกาสนี้จึงได้อธิบายว่าธรณีสารคืออะไร ให้คณะศิษย์ได้รับรู้เพื่อเป็นวิทยาทานครับ
    ธรณีสารคืออะไร
    ธรณีสาร หรือการต้องธรณีสาร คือ เสนียดจัญไรชนิดหนึ่ง
    หมายถึง การไปทำผิดข้อห้ามอย่างใดอย่างหนึ่งเข้า โดยเฉพาะเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ครูบาอาจารย์ สิ่งที่มองไม่เห็น ฯลฯ หรือกระทั้งการถูกคุณไสย์ ลมเพลมพัด การอยู่หรือไปในสถานที่อาถรรพ์ การอยู่ใกล้ชิดกับคนต้องธรณีสาร การฝันร้ายหรือนิมิตลางอวมงคลต่างๆ
    ซึ่งมีมากมาย หนักเบาแล้วแต่กรณี ยกตัวอย่างเช่น
    บนไว้เแล้วลืมไม่ได้แก้ ดูดวงบ่อยๆถามแต่เรื่องซ้ำเดิม เผลอลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้ของอาถรรพ์อัปมงคลไว้ครอบครอง ตั้งพระผิดที่ผิดมุม
    บ้านตรงทางสามแพร่ง ไปสถานที่อโคจรมีพลังงานไม่ดีแฝง โดนคุณไสย์ยาสั่ง คนใกล้ตัวโดนคุณไสย์ คนใกล้ตัวโดนธรณีสาร ลมเพลมพัด
    ฮวงจุ้ยผิดพลาดอย่างมหันต์ เป็นต้น ไม่รวมเรื่องเล็กๆน้อยๆที่ก็เป็นธรณีสารอย่างเบา ดังเช่นบทมนต์ในธรณีสารใหญ่
    "บาตรแตกสาแหรกขาด ตะลุ่มทาชาด กินซ้อนหอยมุกข์
    ร่วมอาสน์ท้าวพระยา ตัดไม้ฝามาผสมหินบด
    ขุดค่อมตอไม้ ทิ้งไฟทิ้งเรือน ถอดงาช้างเถื่อน
    เลื่อนผีตายโหง ไม้สักต่อโลง โยงเข้าป่าช้า
    ชายกระเบนเช็ดหน้า ก้างปลาจิ้มพัน หายใจรดกัน
    กระไดสี่ขั้น ทำช่องห้องขัด ปลูกเรือนร่วมวัด
    ไม้กวาดปัดหลังคา เสาเรือนฟ้าฝ่า หลังคาไฟไหม้
    ปักไม้เจาะเสา หนูกัดตีนจำเพาะ แมลงสาบเลียหัว..."
    จะเห็นได้ว่า เราทุกคนมีโอกาสโดนธรณีสารหนักเบาได้ทั้งสิ้น
    โดยอาการของการต้องธรณีสารคือ ดวงซวย ดวงตก อย่างไม่น่าเกิด
    สิ่งของใดที่ควรได้ ก็มักพลาดไป มักป่วยไม่ทราบสาเหตุ
    หน้าตาหมองคล้ำ ง่วงเหงาหาวนอนตลอดเวลา ทำการใดก็ไม่เจริญ
    ดวงชะตาเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ไม่เคยเสถียร พอดีก็ดีแป๊ปๆ พอบทจะแย่ทุกอย่างจะถาโถมเข้ามา เป็นต้น
    การติดธรณีสารหรือต้องอาถรรพ์
    เป็นอะไรที่น่ากลัวมากครับ
    เพราะมันไม่ใช่ที่คุณไปเดินกลางถนนแล้วฟ้าผ่าเปรี้ยง
    หรืออยู่ๆก็ถูกธรณีสูบ
    แต่มันคืออาถรรพ์ที่ทำให้คุณ
    "ค่อยๆเปลี่ยนไปแบบตัวเองไม่รู้ตัว"
    ทั้งทรรศนคติ ทั้งความคิด และการกระทำ
    จนดึงให้ไปทำในเรื่องที่ไม่ถูกต้อง
    ทำให้การตัดสินใจผิดพลาด จนบั่นทอนดวงชะตาดีๆลง
    เปรียบเหมือนคนดีๆคนหนึ่ง โดนแฟนทิ้ง แล้วร้องไห้ฟูมฟายเสียใจอย่างมากมาย จนทำเรื่องโง่ๆได้ เช่น กรีดแขน ทำร้ายตัวเอง เก็บตัว หรือ กระทั่งฆ่าตัวตาย
    หมั่นสังเกตตนเองและคนใกล้ตัวนะครับ
    ถ้าคิดว่าทำดีมากแล้ว แต่ชีวิตยังย่ำแย่ ตกต่ำ
    ควรพิจารณาตัวเองได้แล้วครับ
    รู้ก่อนอาจแก้ไขได้ไว รู้ช้าอาจแก้ไขไม่ทัน
    เหมือนมะเร็งระดับสี่คือลุกลาม จบไม่สวย
    ท่านใดมีภาพหลังตะกรุดนี้ไม่ต้องเดือดร้อนใจ ทำมาแก้สิ่งเลวร้ายเหล่านี้โดยตรง

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    306356250_430186742565207_8225957363048216067_n.jpg

    311842971_430187205898494_8333071423115033826_n.jpg

    311862547_430186892565192_2524719520700672634_n.jpg

    . พญาแมลงภู่คำจำแลง แมงภู่ หรือ แมงปู๊
    สำนักวัดน้ำดิบ จ.กำแพงเพชร
    ...หลวงพ่อโชคชัย รุ่นนี้ถือว่าเป็นทีเด็ดเลย เนื้อสำริด หาอยากมากตอนนี้
    คุณวิเศษของ "ยันต์แมลงภู่คำจำแรง"
    ๑) เมตตามหานิยม เสน่หา คนรักคนหลง
    ๒) มีอยู่ มีกิน มีโชค มีเงิน มีทอง มีเงินใช้ไม่ขาดมือ
    ๓) ป้องกันภยันตรายทั้งปวงได้วิเศษนัก
    ๔) กันคุณไสยมนต์ดำ
    ๕) ป้องกันโจรภัย เดินทางใกล้ไกล กัน ภูตผีและผู้คิดร้าย
    ๖) เป็นที่รักของมนุษย์ และ เทวดา
    ๗) ทำมาค้าขายดีซื้อง่ายขายคล่อง
    ๘) ปกป้องคุ้มครองกันภัย
    ๙) เตือนภัยได้ บอกเหตุ
    ๑๐) พลิกดวงชะตา หนุนดวง เสริมดวง
    ๑๑) เสริมทรัพย์ รับโชค กิจการรุ่งเรือง
    ๑๒) หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ดี เฮงๆ รวยๆ ปังๆ
    ... ฯล ...
    แมงภู่ หรือ ( แมลงภู่คำ )
    ....คนไทใหญ่เชื่อว่า “ แมงภู่คำ “
    เป็นเครื่องรางชั้นยอด
    เวลามีภัย แมงภู่จะบินมาให้เห็น
    หรือส่งเสียงให้ทราบ (ดังหวู่ๆ โดยไม่เห็นตัว)...
    สำหรับแมลงภู่คำ เครื่องรางช่วยเรื่องเมตตามหานิยม ชูธุรกิจการค้า เจริญรุ่งเรือง หนุนดวง

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    3.jpg

    ตะกรุด “นะจับจิต” ร้อนแรงเรื่องเมตตา แท้ ทัน
    หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน เพชรบูรณ์ เก่าเก็บ ซองเดิมจากวัด
    ตะกรุดตำหรับเมตตา มหาเสน่ห์ เรียกจิตผูกใจคนได้ โด่งดังและหายากในปัจจุบัน คือ ตะกรุดนะจับจิต-พระเจ้าจับใจ ซึ่งเป็นตำนาน ของส่วยหรือเขมรต่ำ หลวงปู่ได้วิชานี้มาตอนเดินธุดงค์ วิชานี้เป็นวิชาสะกดเจตภูมิ หรือเรียกจิตคนทั่วไป จะบอกว่าเรียกขวัญของคนก็ได้ ผู้มีตะกรุดนี้จะกำใจกำจิตผู้อื่นบริวารแวดล้อมหรือเพื่อนหญิงชายที่สนิทชิด ชอบกันไว้ หรือแม้แต่แม่ค้าลูกจ้าง นายจ้างทางธุรกิจ คู่ค้า เขาจะเต็มอกเต็มใจช่วยเหลือสนับสนุน ประสานมิตร เกื้อกูลไม่ขัดกับเรา ประดุจเราจับใจของเขาเอาไว้
    ลงแผ่นตะกั่วลงนะพระเจ้า จับใจอ้างบารมีอำนาจตบะเดช เดชะ ประสานใจกัน หนุนนำส่งให้ผู้ใช้ตะกรุดนี้มีผลแทบทุกอย่างตามที่อธิฐานจิตและ ตั้งใจบอกตะกรุด วิธีใช้ : ให้กำตะกรุดให้แน่น ว่า นะโม 3 จบ กลั่นใจว่าคาถา “วิโส ธะเย เอสะ ” นึกถึงจิตคนที่เราจะเรียกให้เขารักเมตตาเราแล้ว กลืนน้ำลายลงคอ 1 ครั้ง ตอนกลืนให้กำหนดว่ากลืนจิตคนคนนั้นเข้าไปด้วย เท่านี้อธิฐานเรื่องอะไรเขา ก็ยอมและช่วยเหลือเกื้อกูลเราเต็มที่ ถ้าไม่ทำดังว่าพกตะกรุดติดตัวจะเป็นควันไฟแห่งความเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ ที่โพยพุ่งจากตัวเราใครเข้าใกล้ ก็จะสูดดมรับกลิ่นควันไฟนี้ไปด้วยจะหยุดลืม เลิกรักเรามิได้นี้เป็นอุปเท่ห์การใช้ตะกรุดตะกรุดนะจับจิต พระเจ้าจับใจ ขนาดตะกรุด
    เกือบ 8 ปี มาแล้วที่หลวงปู่ ขุ้ย สร้าง ตะกรุดนะกลืนจิต-พระเจ้ากลืนใจ ดังมากใช้แล้วเห็นผล ตะกรุดรุ่นนี้จึงทยานขึ้นหลัดพัน และหลายๆๆพัน แต่ที่สำคัญหาไม่ได้ เกิดมีของปลอมขึ้นมา ยิ่งกว่านั้น มีหลายสำนักทำตะกรุดชื่อนี้ แต่มีคนเอาไปไว้ที่วัดซับตะเคียนเป็นกำๆบอกว่าใช้แล้วเฉยๆๆไม่ได้ผล มาขอให้หลวงปู่ขุ้ยลงให้อีกที ไหนๆๆก็ไหนๆๆแล้ว ในวาระครบ 99 ปี อาจารย์ลอยได้ขอให้หลวงปู่เมตตาลูกหลานทำตะกรุด “นะจับจิต พระเจ้าจับใจ ” อีกซักครั้ง หลวงปู่อยากช่วยลูกหลานเป็นทุนอยู่แล้วจึงอนุญาต
    ยาว 3 ซม.

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2022

แชร์หน้านี้

Loading...