หมอนก ขออภัยค่ะ งด ยุติดูดวงฟรี 2 ข้อ และงดไม่ตอบทางpm นะคะ ขออภัยด้วยค่ะ 3 ก.ย 2559เป็นต้นไป

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย หมอนก, 8 กุมภาพันธ์ 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณate42

    สวัสดีค่ะ คุณate42
    คุณเป็นคนที่มีโอกาส มีจังหวะที่ดีค่ะ สามารถสร้างโอกาส ให้เป็นความสำเร้จได้ค่ะ ถ้ามีความพยายามนะคะ ดวงนี้มีงานมากค่ะ ในชีวิตนี้ ต้องทำงานค่ะ เป็นคนที่ต้องรับผิดชอบอะไรหลายๆ อย่าง รวมถึงครอบครัวค่ะ การติดต่อกับผู้อื่นดีค่ะ เด่นในเรื่องการเจรจาติดต่อค่ะ ตำแหน่งการเงิน ต้องระวังการโดนหลอก โดนโกงค่ะ ทั้งชีวิตค่ะ ประมาทไม่ได้ค่ะ
    ดวงความรักไม่สมบูรณ์แบบค่ะ ถ้ามีคู่ก็จะเป็นแบบ คู่กรรมค่ะ มาเจอกัน ต้องอยู่ และใช้กรรมร่วมกันค่ะ อาจทำงานร่วมกันก็ได้ค่ะ หรือทำธุรกิจร่วมกันค่ะ ดวงในเรื่องความรัก ต้องระวัง ปัญหาระหว่างความรักนะคะ เกิดจากความไม่เข้าใจกันค่ะ เรื่องอื่นไม่มีปัญหาค่ะ ส่วนคนที่คบอยู่ตอนนี้ก็ดีค่ะ เป็นคนดีค่ะ แต่ต้องระวัง นิสัยใจร้อนของทั้งคู่ การไม่ยอมกันค่ะ ความไม่เข้าใจกัน ความหึงหวงกันค่ะ อยู่กันรอดหรือเปล่า ต้องอยุ่ที่การประคับประคอง ระหว่างกันด้วยค่ะ พยามหน่อยนะคะขอให้โชคดีในทุกเรื่องค่ะโดยเฉพาะเรื่องความรักค่ะ
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ ถามได้ทุกรเรื่องค่ะ
    หมอนกffice:eek:ffice" /><O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
     
  2. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณSirikorn_D

    สวัสดีค่ะ คุณSirikorn_D
    ขอบคุณมากนะคะ ที่เป็นกำลังใจ,สนับสนุน และให้โอกาสหมอนกในการดูดวงให้ค่ะ ถ้าหากมีเรื่องทุกข์ใจหรือ ต้องการปรึกษาอะไร ทุกๆ เรื่องค่ะ ก็โทรหาได้นะคะ ยินดีต้อนรับคุณเสมอค่ะ ดวงมีขึ้นมีลงค่ะ ต้องหมั่นทำบุญสร้างกุศลด้วยค่ะ ขอให้คุณโชคดีนะคะ
    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ เจอกันใหม่นะคะ
    หมอนก
     
  3. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณ ดาวเด่น

    สวัสดีค่ะ คุณ ดาวเด่น
    ดวงการสอบราชการก็มีค่ะ แต่ปีนี้ดวงการสอบราชการให้ผลได้ไม่เต็มที่ค่ะ
    แต่ก็ไม่ได้เสียค่ะ ก็ดีปานกลาง พอสมควรค่ะ ก็ลองสอบได้ค่ะ และต้องใช้ความพยายามค่อนข้างเยอะค่ะ ในเมื่อดวงไม่ส่งเสริมเต็มที่ค่ะ ต้องเตรียมตัวให้พร้อม และค่อนข้างมากค่ะ คือ มีโอกาสถ้าติด ก็คือความสามารถ ดวงช่วยปานกลางค่ะ ดวงในดวงราชการก็ดีค่ะ ดวงนี้อารมณ์อ่อนไหว อารมณ์แปรปรวนง่ายค่ะ ต้องอดทนต่อความอดทนของอารมณ์ให้มากนะคะ เช่น การสอบ การอ่านหนังสือ อาจจะตามใจคือ ไม่ค่อยอ่านก็ได้ค่ะ ต้องแก้ไขตรงนี้นะคะ
    อนาคต สามารถช่วยได้ค่ะ เป็นคนมีจิตใจเมตตา สนใจในเรื่องลี้ลับ มีสัมผัสที่หก เข้าใจถึงจิตใจผู้อื่นค่อนข้างสูงค่ะ ขอให้บุญ บารมี และความตั้งใจในการช่วยเหลือผู้อื่นของคุณสำเร็จ ตามปรารถนาที่ต้องการนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร 084-6092018 สามารถถามได้ทุกเรื่อง ไม่จำกัดคำถามค่ะ สนใจโทรมานะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ
    หมอนก<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
     
  4. kee_ee

    kee_ee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +10
    ตอบกระทู้

    ขอบคุณมากๆค่ะหมอนก^^
     
  5. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะคุณmanassanan

    สวัสดีค่ะคุณmanassanan<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    เรื่องหนี้สิน ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างหนักใจอยู่ค่ะ แต่ดวงนี้ก็สามารถจะหลุดจากสภาวะนี้ได้ค่ะ หนี้สินที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากตัวคุณโดยตรง เกิดจาก การช่วยเหลือผู้อื่น และ การทำให้คนอื่นเช่นคนในครอบครัวสบายค่ะ และสำคัญเกิดจากความประมาทของคุณเองค่ะ ในดวงต้องระวังในเรื่องนี้ให้มากนะคะ การค้ำประกัน การช่วยเหลือผู้อื่นโดยที่ตัวคุณหามาให้ ในสภาวะที่ไม่พร้อมนั้น สร้างปัญหาตามมามากค่ะ ดวงนี้ถ้าจะคิดให้ใครยืมเงิน อย่าหวังจะได้คืนค่ะ ค่อนข้างได้เงินคืนยากมากค่ะ หรือได้ก็ไม่เต็มทีค่ะ ดวงเรื่องของหนี้สิน อาจจะใช้เวลามากหน่อยค่ะ สำคัญอย่าสร้างหนี้เพิ่มค่ะ ดวงปีในปี 55 ดวงการงานจะดีขึ้น และทำให้มีโอกาสตั้งหลักฐาน การเงินจะเริ่มดีขึ้นค่ะ อาจต้องใช้ระยะเวลาหน่อยค่ะ มันครอบคลุมระยะเวลาไป 2ปี ครึ่ง ในเรื่องกิจการปีนี้งานจะเยอะนะคะ ภาระการงานมากขึ้น ธุรกิจจะดีค่ะ <o:p></o:p>
    ดวงด้านเสียคือ ปิดทองหลังพระค่ะ ทำดีแล้วเขามองไม่เห็นค่ะ แต่ในระยะแรกค่ะ ขอให้ทำความดีเรื่อยๆค่ะ ปีนี้ถึงปีหน้าให้ระวังปัญหาสุขภาพผู้ใหญ่หรือ การเสียญาติ หรือคนรู้จักค่ะ <o:p></o:p>
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร 084 6092018 สามารถถามได้ทุกเรื่องค่ะ ยินดีต้อนรับค่ะ<o:p></o:p>
    หมอนก<o:p></o:p>
     
  6. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะคุณparichattom

    สวัสดีค่ะคุณparichattom<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    คุณ เป็นคนอารมณ์อ่อนไหว โรแมนติคมาก และจริงจังในเรื่องความรักค่ะ ใจร้อน เวลาโมโหจะแรงมาก รักสวยรักงาม ชอบดูแลเอาใจใส่คนอื่นค่ะ<o:p></o:p>
    ดวงในเรื่องความรักของคุณเสียมากค่ tเสียมาหลายปีแล้วค่ะ และยิ่งดวงความรักปี 55 ถึงกลางปี 57 ก็ยังเสียอยู่ ยังไม่หมดไปค่ะ โอกาสที่จะกลับมาคืนดีกันค่อนข้างยากค่ะ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็ค่อนข้างจะเจอความทุกข์ใจเกี่ยวกับความรักมากๆ เลยนะคะ นอกจากต้องใช้ความพยายามส่วนตัว ด้วยตัวเองค่ะ ความรักในปีดังกล่าวที่บอกต้องใช้ความอดทนไม่ว่า จะเป็นความรักแบบไหนค่ะ โดยเฉพาะสำคัญคือความรักแบบชู้สาวค่ะ ดวงในรักเสีย เป็นดวงในเสียในพื้นดวงเดิมค่ะ<o:p></o:p>ดวงในเรื่องการงานเป็นดวงการานปานกลางค่ะ ในปี54 มาจิตใจจะไม่สงบ ว้าวุ่นใจมากๆค่ะ
    ดวงในเรื่องการเงินโชคลาค ถือว่าเป็นดวงที่สามารถมีโชคลาภได้ค่ะ แต่ได้มาด้วยเงื่อนไขด้วยค่ะ เช่น การแข่งข้น การฟลุ๊ค ส้มหล่น หรือ ทุกขาลาภค่ะ แต่โดยรวมก็เป็นคนที่ค่อนข้างมีโชคลาภพอสมควรค่ะ<o:p></o:p>
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร 084-6092014 ถาทได้ทุกเรื่องค่ะ ยินดีต้อนรับนะคะ<o:p></o:p>
    หมอนก<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    <o:p> </o:p>
     
  7. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ gitaryo


    สวัสดีค่ะ gitaryo<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    คุณเป็นคนมีเสน่ห์ ต่อเพศตรงข้ามค่ะ นิสัยค่อนข้างตรงค่ะอารมณ์ค่อนข้างร้อน เป็นดวงวิชาการ ชอบศึกษาหาความรู้ค่ะ ด้วยตัวเองเป็นส่วนใหญ่ค่ะ สนใจในเรื่องลี้ลับมากๆค่ะ<o:p></o:p>
    ในดวงปี 55-56 ดวงในการโยกย้ายจะมีปานกลางค่ะ ไม่ค่อยเด่นมากค่ะ แต่สามารถจะย้ายไปอยู่ที่อื่น ให้ทำเรื่องไว้นะคะ<o:p></o:p>
    ดวงที่ไปอยู่ ชายแดนใต้ ต้องระวังตัวด้วยค่ะ มีดวงมีเคราะห์อุบัติเหตุค่ะ ให้ระวังตัวด้วยค่ะ อย่าลืมพกเครื่องรางหรือพระเครื่องไปด้วยนะคะ ดวงนี้เวลาไปอยู่ที่โน้น อย่าลืมสิงศักดิ์สิทธิ์ประจำท้องถิ่นนะคะ รวมถึงเจ้าที่ เจ้าทางในทุกทีค่ะ ควรให้ความเคารพ และกราบไหว้ ขอให้คุ้มครองค่ะ รวมถึง สิ่งศักดิ์สิทธิ ศาสนาอื่นๆด้วยค่ะ จะทำให้ท่านเหล่านั้น ปกป้องคุ้มครองคุณค่ะ<o:p></o:p>
    ดวงในเรื่องหนี้สิน ดวงนี้ยังไงก็เป็นดวงที่เป็นหนี้สินง่ายค่ะ เครดิตดีค่ะ สามารถขออนุมัติ กู้เงินอะไรง่ายมากค่ะ ดังนั้นต้องระวัง การใช้เงินเกินตัว หรือ ซื้อของที่ฟุ่มเฟื่อยค่ะ จะทำให้เป็นใช้เงินง่าย และเป็นหนี้ง่ายค่ะ สำหรับการเป็นหนี้ ถ้าจะเป็นควร เป็นหนี้ที่สามารถแปรเป็นเงินในอนาคต เช่น ซื้อที่ดิน ซื้อรถ ที่บ้านค่ะ จะดีมากค่ะ ส่วนหนี้สิน ก็มีเรื่อยๆค่ะ หมดแล้วก็มีมาใหม่ค่ะ ไม่จบค่ะ <o:p></o:p>
    ความสำคัญอยู่ที่การควบคุมตัวของคุณในการใช้จ่ายเงินนะคะ แม้ดวงจะยากมากก็ต้องพยายามค่ะ ส่วนหนี้สินจะหมดไหม ก็จะหมดนะคะ สำหรับ หนี้ก้อนนี้ค่ะ แต่ในอนาคต หนี้ก้อนใหม่ โอกาสสร้างได้อีกค่ะ ดวงหนี้สินจะดีขึ้นหลังจากนี้ สองปีค่ะ<o:p></o:p>
    ดวงในเรื่องโชคลาภ มีปานกลางค่ะ มักมีช่วงเดือน กรกฏาคม ถึงกันยายนค่ะ และ เดือนพฤศจิกายนค่ะ<o:p></o:p>
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร 084-6092018 สามารถถามได้ทุกเรื่องค่ะ สนใจโทรมานะคะ<o:p></o:p>
    หมอนก<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>

     
  8. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณnnboiz
    คุณเป็นคนจิตใจดี มีเมตตา ใจอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ขี้สงสาร ฝักใผ่ทางการกุศล การทำบุญ ชอบทางศาสนา ค่อนข้างเครียและคิดมากได้ง่ายค่ะ เป็นคนรักและชอบบริการเอาใจใส่ผู้อื่นค่ะ <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    ดวงในเรื่องความรักเป็นสิ่งที่ซับซ้อนค่ะ ตัวคุณต้องการคนเอาใจ และดูแลคุณได้ มีความโรแมนติคและห่วงใยตัวคุณ เมื่อคุณมาเจอความรัก และไม่ได้สิ่งนี้ ก็ทำให้คุณเกิดความทุกข์ใจและเกิดความอึดอัด ความรักที่เป็นอยู่ปัจจุปัน เกิดจากความรักที่รวดเร็ว และไม่ได้ศึกษานิสัยกันดีพอที่จะ มาคบกันค่ะ สำหรับการที่จะเดินต่อหรือไม่ อยากให้คุณเป็นผู้ที่ตัดสินใจด้วยตัวเอง การหาสิ่งที่สมบูรณ์แบบ ทุกอย่างหายากค่ะ คู่ครองมันไม่สมบูรณ์แบบ ไปทุกอย่างค่ะ ส่วนจิตใจคุณ เชื่อว่า เริ่มท้อ และเกิดความเบื่อหน่ายที่จะคบคนรักของคุณต่อแล้ว ยังไงขอเอาใจช่วยนะคะ ให้ลองพยายามอดทน คบกันไปค่ะ ถ้าจะเป็นยังไงต่อ ให้คุณเลือกทางเดินเองค่ะ แต่แน่ๆ สำคัญ ความอดทนนั้นไม่ได้เกิดจากทางกายนะคะ คุณต้องมีความอดทนต่อทางใจค่อนข้างสูงมากค่ะ ขอให้คุณ ลองตัดสินใจอย่างรอบคอบด้วยนะคะ <o:p></o:p>
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ สามารถถามได้ทุกเรื่องค่ะ สนใจโทรมานะคะ<o:p></o:p>
    หมอนก<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    <o:p> </o:p>
     
  9. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณannkung;


    สวัสดีค่ะ คุณannkung;<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    ดวงนี้เป็นคนฉลาด มีความสามารถรอบด้าน สนใจชอบเรียนชอบศึกษา มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม อารมณ์ร้อนโมโหง่าย อารมณ์อ่อนไหว เจ้าน้ำตา ร้องไห้เก่ง ขี้สงสาร <o:p></o:p>
    ดวงในการสอบราชการปีนี้ดีค่ะ ถ้าตั้งใจ เตรียมตัวดีๆ มีโอกาสสอบได้ค่ะ ดวงการสอบ ดวงการงานปีนี้ดีค่ะ ส่วนการเรียนการแพทย์แผนไทย สามารถเรียนได้ค่ะ คุณสนใจในศาสตร์นี้อยุ่ค่ะ ชอบวิชาหรือสนใจในศาสตร์ที่ค่อนข้างเล้นรับ และคุณก็สามารถเรียนได้ค่ะ แต่จะเอามาใช้แค่ไหน ต้องอยู่ที่ตัวคุณค่ะ ดวงนี้เรียนเกี่ยวกับยา สมุนไพรได้สบายมากค่ะ อย่างที่บอกแต่ต้นค่ะ เป็นคนฉลาด มีความรู้มากและใฝ่รู้ค่อนข้างสูงค่ะ <o:p></o:p>
    ดวงโชคลาภมีนะคะ สามารถมีลาภได้ค่ะ สามารถเสี่ยงโชคได้ค่ะ แต่ถ้ากลัวเสียเงินหรือกลัวพลาดก็ ให้ซื้อสลากออมสิน หรือสลากของธกส. ก็ได้ค่ะ จะได้ขายคืนที่หลังได้ค่ะ แต่ดวงนี้ให้ใครยืมเงินไม่ได้นะคะ และ ไม่เหมาะที่จะมีบัตรเครดิตมากด้วยค่ะ จ่ายเงินเก่งค่ะ การเงินรั่วไหลง่ายมาก ทำให้เก็บเงินไม่อยู่ค่ะ ควรฝากประจำหรือ ทำการเงินให้เป็นปึกแผ่นเช่น การออมทรัพย์ระยะ ยาว การทำประกันชิวต หรือการซื้อทรัพย์สิน ไว้จะดีมากค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ<o:p></o:p>
    สนใจดูดวงกับหมอนกได้ 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ สามารถถามได้ทุกเรื่องนะคะ<o:p></o:p>
    หมอนก<o:p></o:p>
     
  10. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณ nongbo

    สวัสดีค่ะ คุณ nongbo<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    ดวงคุณเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวต่อสิ่งรอบข้าง จิตใจละเอียด ขี้เหงา มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูงค่ะ เจรจาดี มีเสน่ห์ ฝักใฝ่ทางการกุศล ใจบุญค่ะ<o:p></o:p>
    ในเรื่องการงาน ปีนี้ค่อนข้างเครียดนะคะ มีความกดดันมากๆ หลายๆ ด้านค่ะ ดวงโอกาสจะเปลี่ยนงานเป็นไปได้มากค่ะ เพราะจะอยุ่ไม่ได้ค่ะ โอกาสเปลี่ยนงานจะดีไหม ก็ถ้าทนอยู่ไม่ได้ พยายามอดทนแล้วไม่ไหวก็ต้องเปลี่ยนงานแน่ๆค่ะ การที่ทนอยู่แล้วไม่มีความสุขก็ทำให้การงงานไม่เดินหรือไม่เจริญก้าวหน้าค่ะ พยายามอดทนจนถึงที่สุดนะคะ จะดีหรือไม่ ก็จะดีอยู่ค่ะ แต่ต้องหลังงปลายเดือน สิงหาคมไปนะคะ ดวงการงานจะเริ่มดีขึ้นค่ะ ดวงนี้ปีนี้ความเครียดจะมาก แต่งานก็จะรุ่งเรื่องค่ะ แต่ก็ไม่ได้ดีมากๆนะคะ พอไปได้ค่ะ ต้องรอปี 56 ก่อนค่ะ ดวงการงานจะดีมากกว่านี้ค่ะ ระวังความเครียดด้วยนะคะ <o:p></o:p>
    ส่วนดวงเรื่องหนี้สินยังเป็นปัญหาหนักใจอยู่ค่ะ โอกาสทำให้หายไปตอนนี้คงยากค่ะ มีแต่ให้บรรเทา เบาบางไปได้ค่ะ หรือ ก็ต้องพยายามเคลียร์หนี้สินไปเรื่อยๆค่ะหนี้สินเกิดจากความสามารถในการทำงาน การเคลียร์หนี้ไปเรื่อยๆค่ะ มีโอกาสหมดค่ะ เพราะดวงในเรื่องการงงานดีค่ะ การเงินก็จะดีตามมาด้วยค่ะ แต่ อย่างปี 55 ก็เป็นปีของหนี้สินนะคะ ก็คิดว่า คงมีหนี้ใหม่เพิ่มด้วยค่ะ <o:p></o:p>
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ สามารถถามได้ทุกเรื่องนะคะ ไม่จำกัดคำถามค่ะ<o:p></o:p>
    หมอนก<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
     
  11. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ มณชัย

    หมอนก
    สวัสดีค่ะ มณชัย
    คุณเป็นคนใจร้อน ชอบศึกษาหาความรู้ มีเสน่ห์ในการใช้คำพูด การเจรจาการสื่อสาร
    ดวงนี้มีดวงไปต่างประเทศค่ะ ดวงเดินทางเริ่มตั้งแต่ปี นี้ไปค่ะ สามารถไปต่างประเทศได้ค่ะ ลองพยายามเดินทางไปดูนะ
    ดวงการเดินทางไปต่างประเทศ หรือการงาน การติดต่อกับชาวต่างประเทศ ดีมากค่ะ ดวงการงานปีนี้ดีมากคะ ดวงการงานจะประสบความสำเร็จ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ด้วยค่ะ ดวงได้ของหรือ ได้สิ่งใหม่ๆ นะคะ ดวงการเงินให้ระวังการเงินรั่ว การจับจ่ายใช้สอยมาก รวมไปถึงในเรื่องการโกงเงิน ระวัง การโดนโกงเงิน การค้ำประกัน หรือเรื่องคดีความต่างๆ ห้ามค้ำประกันนะคะ การเงินการทอง ยังต้องระวังมากๆ ไปจนถึงปีหน้าค่ะ พื้นฐานในดวงเดิมเป็นคนหาเงินง่าย และจ่ายเงินเก่งค่ะ มีโชคลาภในการทำงาน การหาเงินด้วยค่ะ โอกาสทางการเงินค่อนข้างมีมากค่ะ ในพื้นฐานดวงเดิมก็เป็นดวงที่การเงินร้อน มักมีเหตุรั่วไหลอยู่เรื่อยๆ ตลอดเวลาค่ะ
    สนใจดูดวงกับหมอนก ติดต่อ 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ สามารถถามดวงได้ทุกเรื่องไม่จำกัดนะคะ
    หมอนก
     
  12. มณชัย

    มณชัย สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +21
    ขอขอบพระคุณหมอนกที่ให้ความกรุณากระผมขอรับ
    มณชัย
     
  13. annkung

    annkung สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +8
    ขอบคุณค่ะหมอนก:cool:
     
  14. manassanan

    manassanan สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +1
    สวัสดีค่ะคุณmanassananffice[​IMG]ffice" />>>
    เรื่อง หนี้สิน ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างหนักใจอยู่ค่ะ แต่ดวงนี้ก็สามารถจะหลุดจากสภาวะนี้ได้ค่ะ หนี้สินที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากตัวคุณโดยตรง เกิดจาก การช่วยเหลือผู้อื่น และ การทำให้คนอื่นเช่นคนในครอบครัวสบายค่ะ และสำคัญเกิดจากความประมาทของคุณเองค่ะ ในดวงต้องระวังในเรื่องนี้ให้มากนะคะ การค้ำประกัน การช่วยเหลือผู้อื่นโดยที่ตัวคุณหามาให้ ในสภาวะที่ไม่พร้อมนั้น สร้างปัญหาตามมามากค่ะ ดวงนี้ถ้าจะคิดให้ใครยืมเงิน อย่าหวังจะได้คืนค่ะ ค่อนข้างได้เงินคืนยากมากค่ะ หรือได้ก็ไม่เต็มทีค่ะ ดวงเรื่องของหนี้สิน อาจจะใช้เวลามากหน่อยค่ะ สำคัญอย่าสร้างหนี้เพิ่มค่ะ ดวงปีในปี 55 ดวงการงานจะดีขึ้น และทำให้มีโอกาสตั้งหลักฐาน การเงินจะเริ่มดีขึ้นค่ะ อาจต้องใช้ระยะเวลาหน่อยค่ะ มันครอบคลุมระยะเวลาไป 2ปี ครึ่ง ในเรื่องกิจการปีนี้งานจะเยอะนะคะ ภาระการงานมากขึ้น ธุรกิจจะดีค่ะ >>
    ดวง ด้านเสียคือ ปิดทองหลังพระค่ะ ทำดีแล้วเขามองไม่เห็นค่ะ แต่ในระยะแรกค่ะ ขอให้ทำความดีเรื่อยๆค่ะ ปีนี้ถึงปีหน้าให้ระวังปัญหาสุขภาพผู้ใหญ่หรือ การเสียญาติ หรือคนรู้จักค่ะ >>

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  15. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะคุณthai_c;


    สวัสดีค่ะคุณthai_c;

    ยินดีต้อนรับเป็นอย่างยิ่ง การสวดมนต์หรือ การปฏิบัติ เป็นสิ่งสำคัญมากๆ นะคะ อย่าได้ลืม ต้องพยายามทำบ่อยๆค่ะ
    สิ่งต่างๆ ที่หนักๆ หรือเป็นอุปสรรค จะผ่านไปด้วยเวลาและบุญค่ะ
    เป้นกำลังใจให้นะคะ ถ้ามีโอกาส คงได้คุยกันนะคะ มีเรื่องสนใจต้องการดูดวงติดต่อหมอนกนะคะ
    หมอนก
     
  16. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะสว่างแดนดิน

    สวัสดีค่ะสว่างแดนดิน
    ดวงคุณ เป็นคนมีเสน่ห์ ต่อผู้พบเห็น มีเสน่ห์ต่อความรักหรือเพศตรงข้าม เจรจาดี มีคนนิยม ใจร้อน<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    ดวงปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงนะคะ จะมีการเปลี่ยนงาน หรือ การย้ายงานค่ะ เริ่มตั้งแต่เดือน สิงหาคมเป็นต้นไปค่ะ การเปลี่ยนแปลงจะเกิดจากปัญหาก่อนค่ะ แล้วจึงจะมีการเปลี่ยนแปลงค่ะ มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยด้วยค่ะ ปี 55-56 ค่ะ
    ดวงความเครียดมันจะมากขึ้นค่ะ แล้ว ความกดดันจะมากขึ้นค่ะ มีทั้งดวงดี และดวงเสียค่ะ ดวงดีก็คือ มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค่ะ ดวงเสียก็คือ มีเรือ่งความเครียดมาก และ อารมณ์จะหงุดหงิด ว้าวุ่นใจ และโมโห ใจร้อนได้ง่ายค่ะ ข้อแนะนำ ลดอารมณ์ใจร้อน โมโห วู่วาม ความเครียดให้น้อยลง ควบคุมตัวเองค่ะ
    ส่วนดวงในเรื่องความรัก ปีนี้จะมีคนเข้ามาชอบนะคะ มีมาสองแบบค่ะ มีทั้งอายุน้อยและอายุมากค่ะ
    ดีทั้งคู่ค่ะ ดวงปีนี้มีเสน่ห์ค่ะ เมตตามหานิยมค่ะ ปีนี้จะมีคนอายุมากกว่า มาชอบมากค่ะ แล้วแต่คุณจะตัดสินใจเลือกค่ะ ระวังในเรือ่งรักสามเส้า หรือ รักเก่า รักใหม่ให้ดีนะคะ มันจะเกิดความยุ่งยากใจค่ะ
    สนใจดูดวงกับหมอนกโทร 084-6092018 ยินดีต้อนรับค่ะ ถามได้ทุกเรื่องนะคะ
    หมอนก<o:p></o:p>
     
  17. หมอนก

    หมอนก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    936
    ค่าพลัง:
    +197
    สวัสดีค่ะ คุณmuching

    สวัสดีค่ะ คุณmuching
    ดวงนี้เป็นฉลาด หลักแหลม สนใจใฝ่เรียน ชอบศึกษาหาความรู้ ในศาสตร์ต่างๆ ใจฝักใฝ่ทางกุศล มีเสน่ห์
    ดวงการงานปีนี้ ไม่ค่อยดีมากเท่าไหร่ค่ะ มีดวงมีความเครียดในที่ทำงานค่ะ และความเครียดในเรื่องต่างๆ ค่อนข้างสูงค่ะ ดวงมีการเดินทางหรือการเปลี่ยนแปลงของชิวิตค่ะ อย่างเช่น เปลี่ยนงาน, ย้ายที่อยู่, เปลี่ยนตำแหน่งค่ะ ปีนี้ดวงต้องทำบุญหน่อยนะคะ ต้องระมัดระวังในทุกๆ เรื่องด้วยค่ะ อย่าประมาทกับสิ่งต่างๆ รอบตัวนะคะ ทุกๆเรื่องค่ะ
    ส่วนดวงในเรื่องความรัก ความรักจะเข้ามาในปี 55 ค่ะเป็นความรักแบบลึกซึ้งค่ะจะได้เจอแน่นอนค่ะ แต่ต้องระวังปัญหาในเรื่องความรักหลังเดือน สิงหาคมเป็นต้นไปค่ะ ดวงในเรื่องความรักไม่ค่อยดีค่ะ เวลามีความรักต้องทะนุถนอมความรักให้ดีมากๆนะคะ และ รวมถึงในเรื่องการเงินด้วยค่ะ
    สนใจดูดวงกับหมอนก โทร 084-6092018 ถามได้ทุกเรื่องค่ะ สนใจโทรมานะคะ
    หมอนก<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
     
  18. fakedham

    fakedham Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    154
    ค่าพลัง:
    +69
    ชาย เกิด13/01/2531 17.20 กรุงเทพ ครับ
    1. อยากทราบว่า ผมจะมีโอกาสได้ไปทำงานแท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเล ภายในปี2555-2556 นี้บ้างไหมครับ

    2. อยากทราบ เรื่องของความรัก ครับ ว่าจะมีโอกาสได้กลับไปคบกับแฟนเก่าที่เกิด 13/01/2529 ไหมครับ ถ้าไม่มีจะอีกนานไหมที่จะมีแฟนใหม่กับคนอื่นเค้าหนะครับ
     
  19. ballbeamboy2

    ballbeamboy2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,622
    ค่าพลัง:
    +1,618
    เพศ ชาย เกิดวันที่ 5 ธันวาคม 2539 เกิดที่สุพรรณบุรี อยากรู้ว่าชาติก่อนเป็นใครแล้วมีอภิญญาไรบ้างไหม
    พื้นฐานดวงผมเป็นไงครับ ดีหรือเลว ถ้าดีดียังไง ถ้าเลวเลวยังไง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2012
  20. tsuki_aor

    tsuki_aor สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    รบกวนหมอนก แนะแนวทางให้ค่ะ

    ชื่อ รัชนีกร ศรีเมฆ เกิดวันพุธที่ 23 มกราคม 2528 เวลา 20.57
    อยากให้หมอนกชี้แนะแนวทางให้ค่ะ
    1 เรื่องงาน ทำอะไรดูติดขัดไปหมด ต้องย้ายที่อยู่ทั้งๆเพิ่งจะซื้อคอนโด คอนโดเลขที่ 779/10
    2 เรื่องเงิน ตอนนี้เครียดมากค่ะ หนี้สินเยอะมากต้องการให้หนี้สินหมดไวไว ทำแต่งานนะคะ แต่เหมือนว่าใช้หนี้สินไม่หมดสักที
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...