สมเด็จปู่ศรีสุทธรรมนาคราช น.29/ครูบาออ/ลป.บุญยัง/ลป.พริ้ง/ลป.จันทร์/ลป.จักร/ลพ.สุพจน์/ลพ.รัตน์ /ลป.ผาด วัดไร่ ฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รัตตยา, 30 มกราคม 2016.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 20 รูปเหมือนปั้มเข่ากว้างนั่งเต็มองค์ เจริญพร (รุ่นแรก) หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน เนื้อทองแดง

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2016
  2. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    a.3598935.jpg

    รายการที่ 21 จระเข้โทนรุ่นแรก หลวงปู่ทอง ปัญญาวโร วัดหินแร่เก่า อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา

    จระเข้โทน ป้องกันคุ้มภัย แคล้วคลาด ถอดถอนเสน่ห์ยาแฝด พกใส่กระเป๋าเสื้อ ผูกติดเอว คล้องคอ ได้ทั้งสิ้น พ่อค้าแม่ค้าแช่ขันบริกรรมคาถาทำน้ำมนต์ใช้อาบประจำ จะไต่เต้าเจ้าสัวแสนทะนานทอง ลาภเต็มห้องทองเต็มไห ขุนนางใดมีไว้ดีนักแล จักให้คุณเป็นถึงท้าวพระยาพานทอง ทรัพย์สินสิ่งของเต็มวัง อีกทั้งช้างม้าวัวควายนับได้เหลือหลาย หลวงปู่ท่านสั่งสิ่งอาเพศ อาถรรพ์ อัปมงคล ทุกข์ภัยพิบัติ ทั่งยาสั่งให้อันตรธาน
    จระเข้โทน ถือว่าเป็นสุดยอดวิชาของหลวงปู่ทองในการทำจระเข้โทน รุ่นนี้เป็นรุ่นแรกของท่านน่าสะสมอย่างยิ่ง รุ่นแรกของหลวงพ่อสนิทราคาไปไกล ใช้รุ่นแรกของหลวงปู่ทองพุทธคุณไม่แพ้กัน ตะกั่วเก่าที่มาจากตะกรุดหลวงปู่หลายร้อยดอกที่ ร่ำเรียนและทดลองทำกันมาสมัยอยู่วัดลำบัวลอย หลวงปู่นำมาหลอมทุกดอกเพื่อเป็นจระเข้เนื้อตะกรุดสุดเข้มขลังแบบหมดเปลือกไม่เหลือเลยหลวงปู่กลัวใช้แล้วไม่ดี อีกทั้งยังรวบรวมสุดยอดตะกรุดอีกหลายสิบเกจิ เช่น

    ตะกรุดหลวงพ่อคง วัดซำป่างาม
    ตะกรุดหลวงพ่อภู วัดต้นสน
    ตะกรุดหลวงปู่รอด วัดนายโรง
    ตะกรุดหลวงพ่อมา วัดหาดสูง
    ตะกรุดหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ
    ตะกรุดหลวงพ่อแดง วัดใหญ่อินทราราม
    ตะกรุดหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์
    ตะกรุดหลวงพ่อแก้ว วัดหนองตำลึง
    ตะกรุดหลวงพ่อโต วัดเนิน
    ตะกรุดหลวงพ่อเจียม วัดกำแพง
    ตะกรุดหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก
    ตะกรุดหลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา
    ตะกรุดหลวงพ่อดำ วัดศรีมงคล
    ตะกรุดหลวงพ่อพุก วัดพระยา
    ตะกรุดหลวงพ่อบู่ วัดสระดู่
    ตะกรุดหลวงพ่อโชติ วัดชะเอม
    ตะกรุดหลวงพ่อแก้ว วัดลาดตะเคียน
    และอื่นๆอีกมากมาย

    จระเข้โทนรุ่นแรกเนื้อตะกรุด ใต้ท้องจารยันต์ “อิสวาสุ นะมะพะทะ” อุดผง 108 ผสมชันโรง ฝังตะกรุดเงิน สร้าง 1,999 ตัว (มีโค๊ตและหมายเลขกำกับทุกตัว) โดยชันโรงจะต้องจำกัดชันโรงที่มีรังอยู่ใต้ดินเท่านั้น ส่วนเรื่องการเสกไม่ต้องพูดถึงจิตหลวงปู่ท่านนิ่งมากนั่งนิ่งได้เป็นวันๆไม่ฉันท์อะไรเลย หลวงปู่ท่านเลือกวันแข็งเสกคาบวันตลอด 2 เดือน ทุกๆคืนที่หลวงปู่เสก พระที่วัดมักจะได้ยินเสียงสัตว์ใหญ่เดินทั่วไปหมด แต่พอออกมาดูก็ไม่มีอะไร อีกทั้งเหมือนท่านไม่ได้มาเสกองค์เดียว ท่านยังเชิญครูบาอาจารย์มาร่วมเสกอีกด้วย เรียกว่าเสกจนจระเข้ดิ้นกระเด็นออกจากกล่อง และจะบอกว่าจระเข้หลวงปู่ดูดตะปูได้ คือในบริเวณวัดหินแร่ตอนนี้กำลังสร้างโบสถ์เขตก่อสร้างจะมีตะปูมากมาย หลวงปู่ท่านมีจระเข้รุ่นแรกของท่านห้อยเอวไว้ด้วยทุกๆวันที่หลวงปู่เดินไปมาในวัดเท้าเปล่าจะไม่เคยได้รับภัยอันตรายใดๆ เลยทั้งๆ ที่ศิษย์คอยเตือนว่าระวังจะเหยีบตะปูน่ะหลวงปู่ แต่หารู้ไม่ว่าบางครั้งที่หลวงปู่ออกไปเดินจะมีตะปูติดมาที่จระเข้ห้อยที่เอวหลวงปู่ประจำ นั่นคือจระเข้หลวงปู่ช่วยป้องกันภัยจากของมีคมได้ หลวงปู่ไม่เหยียบตะปูก็เป็นเพราะจระเข้ของท่านช่วยป้องกันภยันอันตรายต่างๆนั่นเอง

    คาถาสำหรับบูชาจระเข้โทนรุ่นแรก “อิ สวา สุ ภาวนา” 7 จบ ดีนัก

    องค์ละ 900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2017
  3. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 22 พระกริ่งมหาปัทมึน (พระกริ่งรุ่นแรก) หลวงพ่อหล่ำ วัดสมัคคีธรรม กทม.

    พระกริ่งมหาปัทมึนรุ่นแรก หลวงพ่อหล่ำ วัดสามัคคีธรรม กทม. หล่อจากโลหะ 9 ชนิด พระยันต์บังคับ 108 ผสมชนวนโลหะสำคัญทั่วประเทศ ปลุกเสกโองการมหาปัทมึน โดยพลังจิตแห่งสมาธิธรรมของหลวงพ่อหล่ำ วัดสามัคคีธรรม พระสุปฏิปัณโณที่เป็นยอดพระเกจิอาจารย์กลางกรุงอยู่ในขณะนี้ หลวงพ่อเชิญโองการมหาปัทมึนมาเสกเพื่อให้ดีทุกอย่างและครบทุกทางสมกับเป็นพระกริ่งรุ่นแรก พระกริ่งมหาปัทมึนรุ่นแรกสร้างเพียงเนื้อฝาบาตรไม่ปัดแต่ง อุดผงอิทธิเจและเกศา ครบทุกอย่างและครบทุกทาง สมกับเป็นพระกริ่งรุ่นแรกของหลวงพ่อ สร้าง 999 องค์

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มีนาคม 2016
  4. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 23 ตะกรุด 5 เสาร์ฝนแสนห่า หลวงพ่อเสาร์ วัดดอนหญ้านาง อายุ 76 ปี

    สายพุทธาคมจาก หลวงพ่อชื่น วัดภาชี และ หลวงพ่อนอ วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา สร้างปี 2550 (หลวงพ่อมรณภาพ ปี 2552)

    เมื่อปลายปีที่ผ่านมา พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงพ่อเสาร์" วัดดอนหญ้านาง จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งท่านมีชื่อเสียงโด่งดังด้าน "วิชาตะกรุด" ได้ตอกย้ำการสร้างตะกรุดอีกครั้ง ตะกรุดรุ่นนี้ มีชื่อว่า "ตะกรุด 5 เสาร์ฝนแสนห่า" เป็นตะกรุดวิชาโบราณที่บอกเคล็ดใช้ให้ถูกโฉลกไว้ 2 แพร่ง "ลูก ธนู แล ศาสตราวุธมาเป็น แสนห่าฝนก็หาต้องกายไม่" หมายความว่า ปลอดภัยจาก อาวุธและอันตรายทุกชนิด และ "ฝนแสนห่า มาจาก ฝนเสน่หา ห้ามฝนไม่ให้ถูกตัวไม่ได้ฉันใด ห้ามคนอื่นไม่ให้ รักและเมตตาเราไม่ได้ฉันนั้น" หมายความว่า จะมีเมตตามหานิยมเกิดกับตัวเราเป็นอันมาก ออกให้บูชาในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

    หลวงพ่อเสาร์ วัดดอนหญ้านาง"หลวงพ่อเสาร์" ได้ทำตะกรุดชั้นดีให้เป็นของขวัญอันล้ำค่าที่สุด ที่หาผู้สร้างได้จริงๆ นั้นยากนัก แต่ท่านทำให้โดยนำแผ่นตะกั่วตากน้ำค้างวันพระจันทร์เพ็ญเต็มดวงเพื่อรับ "น้ำเพ็ญ" น้ำจากฟ้าที่สดสว่างแจ่มใสสดชื่น ทำพิธีตากน้ำเพ็ญในวันลอยกระทง ปลุกเสกพลีแผ่น และลงเหล็กจารย์ ม้วนด้วยนารายณ์ตวาดหิมพานต์เป็นตำราที่ว่าด้วย คน สัตว์ เทวดา เกื้อหนุนผู้มีตะกรุดวิเศษนี้ ถักเชือก ลงรักปิดทองแท้ จารยันต์ เสาร์ 5 ในวันที่เสาร์เป็นวันธงชัย ที่ปลุกเสก และลงหัวท้ายด้วยชาดแบบโบราณ เป็นของดีที่หลวงพ่อเสาร์ตั้งใจสร้าง

    "ตะกรุด 5 เสาร์ฝนแสนห่า" ท่านว่าใช้แคล้วคลาด กันภัยอันตรายได้ทุกชนิด กันผีกันถูกกระทำย่ำยี แม้แต่กันเคราะห์ดวงตกดวงไม่ดีก็กันและแก้ได้ ดังที่ว่า ศัตรูมาเป็นห่าฝนก็ไม่เห็นตัวเรา ลูกกระสุนยิงมาเป็นพายุก็หาต้องกายเราไม่ อีกอย่างที่ดีไม่แพ้กันคือเรื่องเมตตา ตั้งแต่การตากพระจันทร์วันเพ็ญ เสกเป็นเสน่หา คนหญิงชาย สัตว์บ้านสัตว์ป่า เทพยดารักใคร่เมตตา

    มีตะกรุดนี้ไปที่ไหนก็เกื้อกูลอุดหนุน รักเอ็นดู มีเสน่ห์กับ เพศตรงข้าม เป็นเมตตา อย่างสูงที่สุด ที่หาเครื่องรางในสายตะกรุดทำได้ยาก อย่างที่โบราณท่านแฝงไว้ว่า ตะกรุดเสน่หา รักใคร่ไม่รู้วาย พูดไม่ได้ ต้องพูดแฝงไปว่า "แสนห่า" เอาตะกรุดแกว่งในน้ำให้กิน รักทั้งบ้าน โยนตะกรุดข้ามหลังคาบ้านหลงทั้งเรือน หลวงพ่อเสาร์ เจ้าตะกรุดสร้างการันตีเป็นของดีรับปีใหม่ สร้างจำนวน 1,000 ดอก ขนาดความยาว 5 ซ.ม.

    ดอกละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • _MG_2556.jpg
      _MG_2556.jpg
      ขนาดไฟล์:
      126.5 KB
      เปิดดู:
      3,827
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2016
  5. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่24 เหรียญรูปไข่นั่งเต็มองค์หลังยันต์หนุมาน(ท่านเกิดปีวอก) ครูบาครอง วัดท่ามะเกว๋น

    เหรียญรูปไข่นั่งเต็มองค์หลังยันต์หนุมาน(ท่านเกิดปีวอก) ครูบาครอง วัดท่ามะเกว๋น จ.ลำปาง อายุ 97 ปี สร้างปี 2554 รุ่นมหามงคล 91 เนื้อเงินลงยาราชาวดี 2 หน้า หน้าสีน้ำเงิน หลังสีแดง สร้าง 108 องค์ (หมายเลข 53)

    พระเถราจารย์ในแถบถิ่นล้านนาที่อายุวัฒนะ 95 ปี บวชมานานถึง 75 พรรษา บำเพ็ญฌานอยู่ในป่านานกว่า 60 ปี เจริญในสมณธรรมของสมเด็จพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าอย่างสุดจิตสุดใจ นับเป็นโชควาสนาของผู้ที่ได้กราบได้ไหว้ขอพรจากท่าน พระอริยเจ้าผู้เป็นเนื้อนาบุญแห่งพระศาสนาในล้านนาปัจจุบันคือ “หลวงปู่ครูบาครอง ขตฺติโย” วัดท่ามะเกว๋น อ.เถิน จ.ลำปาง

    ด้านการปลุกเสกอธิษฐานจิต นับว่าท่านอยู่ในระดับ”สุดยอด” ทุกครั้งที่ทำการปลุกเสก ท่านจะตั้งอกตั้งใจอธิษฐานด้วย”พลังจิต”ที่ได้เพาะบ่มเจริญด้วยศีล สมาธิ ปัญญาในป่า 60 กว่าปีและเวทย์วิทยาคมที่ได้สั่งสมมา

    ดังนั้นวัตถุที่ท่าน”ตั้งจิตตั้งใจ”ปลุกเสกจึงเป็น “ของดีของขลัง” เป็นที่เสาะแสวงหาของศิษยานุศิษย์และศรัทธาสาธุชน กล่าวกันว่าแม้บางครั้งมีลูกศิษย์บางรายจัดหาวัตถุมงคลที่วางขายตามร้านขายพระใหม่ไปให้ท่านปลุกเสกก็ยังเข้มขลัง ยิ่งเป็นของที่มีการขออนุญาตท่านสร้างก็ดังเป็นข่าวเกรียวกราวมาแล้วเช่น เมื่อไม่นานมานี้ มีคนเชียงใหม่เอาผ้ายันต์ของท่านไปลองแล้วกลับมาเล่าให้หลวงปู่ฯฟังว่า “...เอาไปจ่อยิง 3 นัด ยิงอย่างไรก็ไม่ถูก พอนัดที่ 4 ถูก แต่ไม่เข้าไม่ทะลุ !!!

    ครั้งหนึ่ง ครูบาผัด เกจิอาจารย์ดังแห่งวัดศรีดอนมูล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ กลับจากงานพิธีนั่งรถผ่านวัดท่ามะเกว๋น ท่านได้ชี้ไปทางวัดแล้วบอกกับลูกศิษย์ว่า ในวัดนี้มีพระอริยะรูปหนึ่ง แสดงให้เห็นว่า ครูบาผัดได้สัมผัสญาณวิถีของครูบาครอง เนื่องจากท่านไม่เคยพูดเรื่องแบบนี้กับใครมาก่อน

    เหรียญละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 สิงหาคม 2016
  6. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 25 ตะกรุดสุริยัน-จันทรา หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม จ.นครสวรรค์ สร้างปี 2553

    เนื้อตะกั่วอุดหัวท้ายด้วยเทียนชัยคุณวิเศษสุดยอดมหาอุดหยุดปืนไม่ลั่น ทั้งแคล้วคลาดและคงกระพัน ศิษย์หลวงพ่อบอกทหาร จ.นครสวรรค์ได้ไปนำไปทดลองด้วยปืนปรากฏปืนไม่ลั่น ถามหลวงพ่อเด่นทางไหนท่านบอกเสกให้ทุกทางโดยเฉพาะมหาอุดนำหน้าตามด้วยแคล้ว คลาดและคงกระพัน

    ตะกรุดสุริยันจันทรา ราชันย์ดำจตุคามรามเทพ หนึ่งเดียวที่สร้างตามตำราจตุคามศาสตร์ ทำให้ตะกรุดนี้มีพุทธคุณทางด้านเพิ่มเงิน เพิ่มทรัพย์ โชคลาภ คุ้มดวง โดยทำการปลุกเสก ณ วิหารหลวงวัดมหาธาตุนครศรีธรรมราช โดยเจ้าคุณพระราชธรรมสุธี เจ้าอาวาสวัดพระมหาธาตุ เป็นประธานจุดเทียนชัย และได้เข้าพิธีจักรพรรดิ เทวาภิเษก ณ พระวิหารหลวง วัดมหาธาตุ โดยมีเกจิอาจารย์สายเขาอ้อ ร่วมปลุกเสกด้วย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบูรณะวัดศรีทรงธรรม และบำรุงพระอารามในนครศรีธรรมราช ตะกรุดนี้จึงไม่ธรรมดา

    *** ตอนนี้เริ่มหายากเพราะ หลายท่านทราบว่ามีอุดผงปี 30ด้วย พุทธคุณแรงกล้ามาก และเป็นมวลสารที่ใช้สร้างจตุคามรุ่นแรก

    <<<ความพิเศษของตะกรุดรุ่นนี้โดดเด่นกว่าตะกรุดรุ่นอื่นคือ>>>

    -ตะกรุดนี้จารมือ ตอกโค๊ต มีแค่ 888 ดอก(เท่ากำลังพระราหู เสริมดวงดีมากๆ)
    -ทำด้วยแผ่นตะกั่วที่ดูดพลังได้มากที่สุด
    -อุดผงสุริยัน-จันทราปี 30 ที่ใช้เป็นมวลสารในการสร้างจาตุคามปี 30 และผงไม้ตะเคียนหลักเมืองนครศรีธรรมราช ที่กำลังมาแรงในยุคปัจจุบัน
    -เป็นตะกรุดทูโทน ปัดทองปัดนาค รุ่นเดียวที่ทำได้

    ศิษย์หลวงพ่อบอกทหาร จ.นครสวรรค์ได้ไปนำไปทดลองด้วยปืนปรากฏปืนไม่ลั่น ถามหลวงพ่อเด่นทางไหนท่านบอกเสกให้ทุกทางโดยเฉพาะมหาอุดนำหน้าตามด้วยแคล้ว คลาดและคงกระพัน

    ขนาดความยาว 1.5 นิ้ว

    ดอกละ 700 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 26 สิงห์ตะปบเหยื่อ - ผ้าขาวม้า (ตะกั่วหลวงพ่อหล่อเอง) หลวงพ่อ สุพจน์ จันทูปโม วัดศรีทรงธรรม นครสวรรค์

    หลวงพ่อสุพจน์ ขึ้นชื่อ ว่าเป็นพระร้อนวิชา พูดไม่เพราะ โผงผาง ไม่ง้อใคร สันโดษ อยู่ตามป่าเขาในถ้ำ ชอบวิเวก อยู่องค์เดียว ท่านเป็นศิษย์ของยอดเกจิอาจารย์ ชั้นยอด อาทิ วิชามหานิยมคนหลงใหล จากปู่อินเทวดา วิชาผูกหุ่นพยนต์ ล่องหนหายตัวจากปู่รอดเสือ วัดหนองกระทิง วิชาตำรับพิชัยสงครามจากหลวงพ่อเย่อ วัดอาษาสงคราม วิชามหาอุดหยุดปืน จากพ่อเฒ่ามืด เขาเก้ายอด(อดีตพ่อเฒ่ามืดลองวิชาเสกผ้าข้าวม้าให้ยิงยังยิงไม่ออก) วิชาแคล้วคลาดมหากำบัง จากพ่อเฒ่าโชติเมืองอู่ทอง

    หลวงพ่อสุพจน์ ดังในท้องถิ่นมานานและดังเพราะประสบการของขลังของท่านที่ใช้แล้วดีนักดีหนา แรงที่สุดก่อนนั้นท่านเป็นพระหนุ่มองค์เดียวที่นั่งปรกปลุกเสกร่วมกับพระ เถระรุ่นเก่าอาทิ หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง,หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย, หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ, หลวงพ่อลำไย วัดทุ่งลาดหญ้า เป็นต้น

    หลวงปู่พิมพา วัดหนองตางู เคยชมว่า "ถ้าแก่กว่านี้อีกหน่อยสมาธิกล้า ใครก็สู้ท่านไม่ได้" "พระเก่งวิชาสักรุ่นเก่าจะเสกของขึ้นมีตัวจริง" หลวงพ่อเปรื่อง วัดบางคลาน บอกตอนเสกพระกับอาจารย์สุพจน์ว่า “ มหาอุดหยุดปืนอาจารย์พจน์ ลงนะ ผมเอา เมตตามหาลาภเอง ” อาคมเรียกคนหายกลับบ้าน ภายใน 3 วัน จับ อีกาด้วยมือเปล่า อาคมสยบน้ำกรด ขวางขนมแจกเด็ก เดินเท้าเปล่าผ่าดงเศษแก้ว เป็นเรื่องจริงที่เจอกันจะจะ


    สิงห์ตะปบเหยื่อ - ผ้าขาวม้า (ตะกั่วหลวงพ่อหล่อเอง)

    วิชาสิงห์ตะปบเหยื่อ เป็นวิชามหาอำนาจหากินครองเมือง หลวงพ่อได้รับถ่ายทอดวิชาสิงห์มหาอำนาจครองเมือง เป็นวิชาที่ขลังมากในสมัยก่อนคนที่บูชาสิงห์มหาอำนาจจะต้องได้เป็นใหญ่เป็น โต หรือพูดง่ายๆว่า ผู้ที่มีดวงสิงห์มหาอำนาจหนุนหลังเท่านั้นจะเป็นใหญ่เหนือคนได้ หลวงพ่อเองยังสักสิงห์ไว้ที่หัวไหล่ ท่านเป็นการยืนยันว่าวิชานี้ มีอานุภาพมากจริงๆ

    หลวงพ่อสุพจน์ หล่อสิงห์เองด้วยเนื้อตะกั่วและใช้มีดตอกตัดเป็นวงกลมดวงจันทร์ เป็นฝีมือท่านเองไม่้น่าใช้ นัก ด้านหลังท่านอุดผงพุทธคุณทั้ง ๕ ผง รังต่อใหญ่ ผสมกับผง งาช้าง เพื่อเสริมให้สิงห์ของท่าน มีพุทธคุณมากกว่ามหาอำนาจ คือ มีทั้งเสน่ห์ ต่อเงินทองเรียกเงินทอง และมหาอำนาจเข้าไปอีกพร้อมทั้ง ผ้าขาวม้าที่หลวงพ่อปลุกเสกตำรับพ่อเฒ่ามืด เขาเก้าลูกที่โยนผ้าขาวม้าให้ยิงก็ยิงไม่ออกสิงห์ตะปบเหยื่อ มีอำนาจทางหาเหยื่อหากิน ไม่อดอยาก ถ้าต้องกาให้หากินดี หากินเก่งมีเหยื่อมีลูกค้ามากๆต้องบูชาสิงห์ตะปบเหยื่อ ของดีที่ต้องว่าคาถาปลุกตั้งแต่ตอนหล่อหลอมตะกั่วตัดพิมพ์อุดผงกว่าจะทำได้ แต่ละองค์ใช้เวลาใช้สมาธิมาก

    สิงห์ตะปบเหยื่อ - ผ้าขาวม้า (ตะกั่วหลวงพ่อหล่อเอง) จำนวนสร้าง 576 องค์

    องค์ละ 1,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2016
  8. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 27 ตะกรุดตาขุนโหร ปู่เสือมเหศวรร่วมกับหลวงปู่จักร วัดเขารังไก่ ชัยนาท

    เหตุที่เรียกองค์พ่อจตุคามรามเทพว่า “ตาขุนโหร” ปู่เสือมเหศวรร่วมกับหลวงปู่จักร วัดเขารังไก่ ชัยนาท

    เหตุเพราะองค์ท่านอยู่เหนือกาลเวลา เหนือดวงดาว เหนือฟ้าเหนือแผ่นดิน ผู้กำหนดพลิกชะต่ชีวิตมนุษย์ได้ จึงเรียกท่านแบบผู้สนิทชิดเชื้อว่า “ตาขุนโหร”

    ปู่เสือมเหศวรเคยสร้างจตุคามรามเทพรุ่นน้ำตาลแว่นขนาด 5 ซ.ม. ตาขุนโหรรุ่นแรกมาแล้ว ใครใช้ก็เจออภินิหารกันไปต่างๆ นาๆ จนน้ำตาลแว่นตาขุนโหรได้ถูกคว้านนำกลับไปบูชาจนแทบไม่เหลืออยู่ในตลาดพระเลย

    ครั้งนี้ปู่เสือมเหศวรได้จัดสร้างตะกรุดจตุคามรามเทพตาขุนโหรกับหลวงปู่จักร

    เริ่มต้นปู่ได้ทำพิธีครอบมือให้พระ 2 รูป ที่มีนามอันเป็นมงคล คือ “พระเริงฤทธิ์” และ “พระมหารุ่งเรือง” พระทั้ง 2 รูปทำพิธีลงเหล็กจารย์ด้วยแผ่นตะกั่วที่มีขนาด 8 ซม. โดยลงหัวใจตาขุนโหร หัวใจพ่อจตุคาม หัวใจพ่อรามเทพ หัวใจบารมีราชันต์ดำ หัวใจพังพกาฬ

    จากนั้นทำการม้วนตะกรุดด้วยมหามนต์ เทวดาม้วนปฐพี “(เทวดาม้วนแผ่นดิน) นำตะกรุดทุกดอกใส่พานตั้งเครื่องบูชาบรัดพลี กลางแจ้ง เชิญบารมีตาขุนโหร ลงตะกรุด ลงเชือก ทำน้ำมนต์กลางหาวชุบตะกรุด แล้วส่งให้ช่างถัก

    จากนั้นทำการลงรักปัดเงิน (ปิดด้วยแผ่นเงินแท้) และนำเข้าพิธีมหาเทวาภิเษก ณ. พระมหาวิหารหลวง นครศรีธรรมราช โดยโยงสายสิญจน์จากรูปขึ้นองค์พ่อที่วิหาร พระม้า ตะกรุดทุกดอกเกจิอาจารย์สายเขาอ้อ 16 รูป นั่งปรกปลุกเสก

    จากนั้นได้แยกเฉพาะตะกรุดจากวิหารหลวงไปยังลานธรรม หาดทรายแก้ว หน้าพระบรมธาตุเจดีย์ พระเกจิ 8 รูป นำโดยหลวงพ่อเนื่อง วัดสวนจันทร์ เกจิอาวุโสแห่ง นครศรีธรรมราช , พระครูตระกูล กา 4 รูป , หลวงพ่อเอื้อม วัดบางเนียม นั่งเสกตะกรุดทั้ง 8 ทิศ

    เสร็จพิธีนำตะกรุดไปแช่น้ำมนต์ที่ศาลหลักเมือง นครศรีธรรมาช จากนั้นปู่มเหศวร นำตะกรุดไปปลุกเสกพร้อมเกจิอีก 8 รูป ที่ถ้ำพระทอง

    ตะกรุดนี้นับเป็นตะกรุดสายตรงที่ช่วยเสริมดวงหนุนชะตา ทำมาค้าขายดีมีกำไร เงินทองไหลมาเทมา ตะกรุดตาขุนโหรลงรักปัดเงิน เพื่อให้เป็นตะกรุดเรียกเงิน

    หลังจากการปลุกเสกเสร็จ มีการทดสอบยิงด้วยปืนหลังงาน ผลไม่ออกเลยซักนัดครับ

    และ...เคยมีคนนำไปทดลองยิง 4 นัด เพื่อพิสูทธิ์ อีกครั้ง ผลคือกระสุนด้านทุกดนัด

    จนเป็นข่าวดังลงหนังสือพิมพ์ มาแล้วระยะหนึ่ง

    สร้างจำนวน 488 ดอก

    ดอกละ 800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2016
  9. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 28 ราหู เนื้อตะกั่วหล่อ ด้านหลังอุดผงราหูกะลาครูบานันตา ผงกะลาตาเดียว

    อดีตสุดยอดปรมาจารย์ "ครูบาเจ้านันตา" วัดทุ่งม่านใต้ (บ้านบ่อหิน) ต.บ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งมรณภาพไปปี 2504 สิริอายุ 90 ปี เป็นผู้ถ่ายทอดวิชาราหู วัวธนู โคสุภราช ให้ "หลวงพ่อน้อย เนาวรัตน์" วัดศีรษะทอง จ.นครปฐม และครั้งเมื่อคราวที่ "ท่านครูบาศรีวิชัย" นักบุญแห่งล้านนา ต้องอธิกรณ์ "ท่านครูบานันตา" มอบราหูให้ครูบาศรีวิชัยติดตัวไป จนรอด พ้นมลทินทุกประการ

    ท่านเป็นเจ้าตำรับเครื่องรางล้านนาโบราณอย่างแท้จริง ปัจจุบัน "ราหูกะลา" ของท่านเซียนใหญ่ในห้างดังเปลี่ยนมือกันหลายแสนบาท เพราะด้วยกฤติยาภินิหารที่เป็นสุดยอด ก่อนที่ท่านจะละสังขารไปท่านได้ถ่ายทอดวิชาทั้งหมดให้ "ครูบาเลิศ" พระเกจิอาจารย์ชื่อดังวัดทุ่งม่านใต้รูปปัจจุบัน จนหมดสิ้น ท่านสร้างวัตถุมงคลอันเข้มขลังแทนครูบาเจ้านันตาสืบต่อมา ขึ้นชื่อลือชาในภาคเหนือ และทั่วประเทศข้ามไปถึงประเทศเพื่อนบ้าน

    "ครูบาเลิศ" เกิดวันมงคลใหม่ ฤกษ์ยามดีเป็นเลิศ วันที่ 1 มกราคม 2474 ครูบาเจ้านันตาเป็นคนตั้งชื่อให้ว่า "บุญเลิศ" อีกทั้ง "ครูบานันตา" ยังเป็นพระอุปัชฌาจารย์ถ่ายทอดวิชาให้ทั้งหมด หลังจากบวชครูบาเลิศได้เดินทางไปเรียนวิชากับครูบาอ่องส่า วัดท่าผา และครูบาโถ มณีคุณ ล้วนเป็นครูบาอาจารย์รุ่นเก่าที่ทรงพระเวทวิทยาคมยิ่งนัก

    วัตถุมงคล "ราหูกะลาตาเดียว" ของครูบาเลิศปัจจุบันได้รับความนิยมจากลูกศิษย์ลูกหาและนักสะสมอย่างมาก ใช้ไฟแกะเดินเส้นยันต์รูปพระราหู ตำราพระราหูรู้กันอยู่แล้วว่ามีเคราะห์ทุกข์ภัย ความตกต่ำย่ำแย่ ชีวิตพลิกผัน พระราหูกลืนกิน แก้ได้หมด ใครนำพาพระราหูติดตัวเป็นเนืองนิตย์จะมีแต่สวัสดิโสพิณกว่าคนทั้งหลาย ทุกหนักเท่าหนักปานใดผ่านพ้นไปเร็วไว ไปถึงความสำเร็จสมหวังดังเป้าหมายทุกประการ อีกทั้งตำราว่ายันต์สุริยประภา และจันทรประภา ท่านว่าเป็นยันต์แห่งขุมทรัพย์ สิทธิการิยะ ประเสริฐกว่ายันต์อื่นใดในโลก ถ้าบุคคลใดปรารถนาสมบัติ แก้ว แหวน เงินทองทุกประการบูชาพระยันต์นี้เถิดราหูกะลาตาเดียว ครูบาเลิศ

    ตำนานกล่าวไว้ว่า มีพระฤๅษี 2 ตน สถิตอยู่ ณ เขายุคนธร ได้พิจารณาเล็งดูมนุษย์ทั้งหลายว่า ในกาลภายหน้าจักมีทุกข์ภัยเวทนา หาสมบัติมิได้ จึงใคร่จะช่วยทุกข์แห่งมนุษย์ทั้งหลาย ฤๅษีตนหนึ่งจึงสร้างยันต์ขึ้นยันต์หนึ่งชื่อ "สุริยประภา" อีกตนหนึ่งสร้างยันต์ "จันทรประภา" ขึ้น ลงในกะลาตาเดียว จะหาสิ่งใดเทียบเทียมได้ยาก แม้ว่าสมบัติบรมจักรพรรดิ และสมบัติพระอินทร์ หรือดวงแก้วมณีโชติ ก็หาอาจเปรียบเทียบพระยันต์ทั้งสองนี้ได้ ผู้ที่หวังเจริญในลาภยศ และอยากจะมั่งมีทรัพย์สินเงินทอง ก็ให้คิดสร้างขึ้นและนำไปบูชาเถิด โดยให้จุนเจิมด้วยแป้งหอม น้ำมันหอม แล้วเอาบูชาไว้

    พระยันต์ทั้ง 2 นี้ผู้ใดนับถือบูชาไว้มิรู้อดอยากตกทุกข์ได้ยากเลย เมื่อจะใช้ยันต์สุริยประภานั้น ให้เอาคาถานี้นมัสการก่อน 7 หน "เอหิจักขุ นาฬิเกลา สุริยประภา จันทรประภา ราหูคาหา สัตตะ ระตะนะ สัมปันโน มณีโชติระโส ยะถา สุวัณณะ รัชชะตะ สะมิทธา อะหัง วันทามิ เมสะทาฯ"

    แล้วจึงว่าพระคาถากำกับพระยันต์ ดังนี้
    กลางวัน "กุเสโต โตราโมมะมะ โตราโม คุยหะโม มะมะ คุยหะโม คุตติโม มะมะ คุตติโม" (ว่ากำกับ 3 จบ 7 จบ)
    กลางคืน "ยะถาตัง มะมะ ตังถายะ ตังวะตัง มะมะ ตังวะตัง ตังเสกา มะมะ กาเสตัง" (ว่ากำกับ 3 จบ 7 จบ)

    ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ ราหู เนื้อตะกั่วหล่อ ตะกั่วใช้ตะกั่วพระเก่าจำนวนมาก เรียกว่า ดีใน รุ่นแรกที่วัดทุ่งม่านใต้ สร้างราหูเป็นเนื้อตะกั่ว โบราณยกให้ตะกั่วว่าซึมซับ พุทธคุณได้ดีกว่าโลหะอื่นใด ด้านหลังอุดผงราหูกะลาของครูบานันตา ผงกะลาตาเดียว ผ้ายันต์ครูบานันตาผืนเก่า หินตาน้ำเรียกโชคลาภ

    สร้าง 789 องค์ ขนาดความสูง 4.5 ซ.ม. กว้าง 3.5 ซ.ม.

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2016
  10. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 29 เหรียญพิมพ์หน้ากากพญาราหูคุ้มดวง รุ่นเจริญทรัพย์ พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา ปี 2556 เนื้อสัมฤทธิ์เหลือง

    เกิดปีชงควรมี....อยากเป็นเศรษฐีควรบูชา กับ......
    เหรียญพิมพ์หน้ากากพญาราหูคุ้มดวง รุ่นเจริญทรัพย์ พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา ปี 2556
    พระอาจารย์ ประสูติ วัดถ้ำพระพุทธโกษีย์ (วัดในเตา)ได้อนุญาตให้ศิษย์จัดสร้าง "วัตถุมงคลเทพพญาราหูคุ้มดวง รุ่นเจริญทรัพย์" ซึ่งตามหลักเทวกำเนิด เทพพระราหู เกิดจากหัวผีโขมด 12 หัว ธาตุประจำตัว คือธาตุลม สีประจำตัวคือ สีตะกั่ว สีบรอนซ์ ปรัชญาทางโหราศาสตร์กล่าวไว้ว่า "มัวเมาให้ทายราหู" ท่านที่มีเทพพระราหูรักษาตัวนั้น เป็นคนช่างสังเกต

    วัตถุมงคลเทพพญาราหูคุ้มดวง รุ่นเจริญทรัพย์ บวงสรวงเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2556 ณ มณฑลพิธีวัดถ้ำพระพุทธโกษีย์ โดยมี พระอาจารย์ประสูติ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พราหมณ์รัฐพล แก้วประทุม เป็นประธานบวงสรวงบูชาฤกษ์ หลังจากนั้นก็มีพิธีจารอักขระผ้ายันต์ 108 ปถมัง 14 นะ เพื่อนำมาหล่อหลอมเป็นชนวนจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้

    เทพพญาราหูคุ้มดวง รุ่นเจริญทรัพย์ สืบสานตำนานอสูรเทพแห่งการปกปักรักษา คุ้มครองดวงชะตาและความสำเร็จ
    พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ 4 วาระ คือ
    1. ปฐมฤกษ์พิธีจารยันต์ 26 ม.ค. 2556 ณ วัดในเตา
    2. ทุติยฤกษ์ พิธีนพเคราะห์ 21 ก.พ. 2556 ณ วัดไตรมิตรวิทยาราม
    3. ตติยฤกษ์ พิธีพุทธาภิเษก 23 มี.ค. 2556 ณ วัดในเตา
    4. จตุคฤกษ์ พิธีเทวาภิเษก 13 เม.ย.2556 ณ วัดในเตา

    รายได้สมทบทุนบูรณปฏิสังขรณ์วัด ในเตา และสมทบทุนสร้างสำนักวิปัสสนา นาวาวราราม อ.แม่ทา จ.ลำพูน
    เหรียญหน้ากากพญาราหูคุ้มดวง รุ่นเจริญทรัพย์ พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา ยอดพุทธศิลป์ แห่งปี 2556 ออกแบบได้งดงาม เข้มขลัง การบูชาราหู คนโบราณเชื่อกันว่าจะนำพาโชคลาภ ความร่ำรวย มาให้ ทางภาคใต้ของเราเชื่อว่า พระอาทิตย์พระจันทร์แทนเงินทองที่เทพราหูอมอยู่ ถ้าเราบูชาดีๆท่านก็จะคายเงินทองมาให้เราได้เหรียญหน้ากากพญาราหูคุ้มดวง รุ่นเจริญทรัพย์

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กรกฎาคม 2016
  11. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 30 วัวธนู รุ่นแรก (วัวธนูป่า ฆ่าไม่ตาย สู้ไม่ถอย) หลวงปู่ญาท่านโทน วัดบ้านพับ อุบลราชธานี เนื้อปีกเครื่องบิน

    วัวธนู รุ่นแรก (วัวธนูป่า ฆ่าไม่ตาย สู้ไม่ถอย) หลวงปู่ญาท่านโทน วัดบ้านพับ อุบลราชธานี
    วัว ธนู เป็นวัตถุมงคลที่ลูกศิษย์หลวงปู่รอคอยกันมากที่สุด เพราะในอดีต ตอนที่หลวงปู่เดินธุดงค์ท่านปั้นวัวธนู พกใส่ย่าม ให้เฝ้ากลดขณะที่หลวงปู่นั่งสมาธิภาวนา วัวธนูของหลวงปู่ได้เคยแสดงอานุภาพสู้กับเสือสมิงให้ไส้ทะลักมาแล้วยิ่ง กว่านั้นวัวธนูของหลวงปู่ยังเคยปรากฏตัวตาแดง พ้นลมหายใจแรงฟูดๆ ให้กับคนที่เคยปล่อยของมา ลองวิชากับหลวงปู่ และ เมื่อตอนที่หลวงปู่มาอยู่วัดบ้านพับแล้ว สมัยแรกๆท่านอยู่องค์เดียววัวธนูของหลวงปู่ได้ปรากฏกายอีกครั้งเพื่อไล่ขโมย ที่ปีนกำแพงเขามาขโมยของในวัด

    คราว หนึ่งมีลูกศิษย์หลวงปู่มาจากหนองคายมากราบหลวงปู่ในยามวิกาล ถึงกุฏิหลวงปู่เมื่อหลวงปู่ปิดกุฏิแล้ว เขาเดินดุ่มๆ มุ่งหน้าเข้ากุฏิหลวงปู่ ทันใดนั้น เจอวัวตัวสีแดงเพลิง ตาเป็นประกายสีแดง สด ยกขาตะกุยพื้นดิน พร้อมที่จะวิ่งเข้าใส่ พอเห็นจวนตัว ว่าวัวตาแดงขนไฟจะวิ่งเข้าใส่แน่ เขาได้ร้องเรียก “พ่อใหญ่ พ่อใหญ่ ช่วยข่อยแน่ ” พอสุดเสียง วัวธนูตาแดงก็หายไป เป็นองค์หลวงปู่ถือไม้เท้าเปิดประตูออกมา
    ข่าว นี้ทำให้คนทั่วไปไม่กล้าเข้าหาหลวงปู่ในยามวิกาล หรือ กลางคืน อีกเลย กลัววัวธนูของท่าน แต่ลูกศิษย์หลวงปู่ก็มีทางแก้ ถ้ามีธุระจริงๆต้องบอกหลวงปู่ไว้ล่วงหน้าก่อน แล้วจะไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้

    วัว ธนูที่หลวงปู่ปลุกเสกนี้ ต่อมา น้องชายท่านขอไป เมื่อเอาไปแล้วได้เกิดอภินิหาริย์ นานาประการโดยใช้ให้วัวธนูไปเฝ้าไร่ก็ไม่มีใครเข้ามาได้ แม้แต่หมาเดินหลงเขามาก็ต้องวิ่งหางจุกตูดออกไปอย่างไม่รู้สาเหตุ ที่สำคัญวัวธนูยังช่วยให้กิจการดีวันดีคืนอีกด้วย จนทุกวันนี้ลูกหลานของหลวงปู่ก็ได้พึ่งบารมีวัวธนูเมื่อกลับบ้านจะมาบอก กล่าววัวธนูและขอพรให้กลับมาทำงานที่กรุงเทพแล้วโชคดีได้โชคลาภเจริญ รุ่งเรืองก็ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สมใจนึก

    นี่ จึงเป็นข่าวดีที่หลวงปู่โทน ได้สร้างวัวธนู รุ่นแรก วิชานี้มาตั่งแต่เดินธุดงค์ ให้ลูกศิษย์ลูกหาได้รู้จักความวิเศษ อัศจรรย์ในวัวธนูของท่าน เรียก วัวธนูทอง เพราะ หล่อจากทองตามตำรา อาถรรพ์ คือ ตะปูตรึงโลงผี เหล็กขนันผีพรายตายทั้งกลม ทองแดงเถื่อน ดีบุก ทองขวานฟ้า ทองยอดนพศูล นำมาหล่อหลอมเข้าด้วยกัน เป็นชนวน หล่อเป็นวัวธนู ทรงเครื่อง โคนันทิวิสาล ผู้เป็นราชาแห่งโคโพธิสัตว์ รูปร่างกำยำลำสัน สวยงาม มีพละกำลังมาก ใครมีไว้แล้วมีแต่ “คุณ” วัวรุ่นแรกนี้หลวงปู่สร้างแบบไม่เหมือนใครๆสำนักไหนเพราะท่านได้ “ลงชาดแดงที่ฐาน” วัวรุ่นแรกทุกองค์

    วัว ธนูรุ่นแรกนี้มี อิทธิฤทธิ์มาก 108 ประการ แก้เคราะห์ร้าย คุ้มครอง ป้องกัน แก้อาถรรพ์ เฝ้าบ้าน กันขโมย ปราบปรามภูตผีปีศาจ คุณไสยมนต์ดำ สรรพคุณล้ำเลิศไม่มีภัยอันตรายใดๆ จะกล้ำกรายได้เลย ยอดยิ่งในโชคลาภค้าขาย เป็นเสน่ห์ เมตตามหานิยม เรียกคู่ เรียกมิตร ฐานแดงนี้เป็นเคล็ดลับที่ส่งผลให้วัวธนูนี้มีฤทธิ์แรงเพิ่มพูนขึ้นไปอีก ด้วยอำนาจ บารมี อิทธิพล พลังที่เหนือโลกพลังที่เหนือคู่แข่ง มีหลังทำให้ชนะ ศัตรู ชนะคู่แข่ง ชนะศึกสงคราม ชนะประลอง ชนะการแข่งขัน

    ยิ่ง กว่านั้นคือ ถ้าดวงไม่ดี ดวงตกต่ำ สิ่งไม่ดีจะเข้ามาซัดใส่ เพราะดวงไม่คุ้ม การที่มีวัวธนูอยู่ก็เหมือนมี เทวดาป้องกัน มีเกราะแก้วป้องตัว มีนักเลงคอยคุม วัวธนูเป็นวัวอาคมที่สำคัญยังมีฐานแดงที่ทำให้วัวธนูรุ่นแรกนี้ มีอิทธิฤทธิ์ชนะดวงอาทิตย์ได้เพราะขนาดสีแดงของดวงอาทิตย์ยังอยู่ใต้ฐานรอง รับวัวธนูรุ่นแรกของหลวงปู่รุ่นนี้เลย ท่านรองคิดดูว่าวัวธนูรุ่นนี้ มีอานุภาพขนาดไหน
    วิธีใช้

    เมื่อ ได้ไปวันแรกให้ไปเก็บหญ้า ยามเช้าที่มีน้ำค้างแกะ 3 ยอด น้ำเปล่า 1 แก้ว จุดธูป 16 ดอก เทียน 2 เล่ม ดอกไม้ 3 ดอก ว่าคาถาปลุกแล้ว อธิฐานให้วัวธนู มาอยู่กับเรา มีคนอยู่บ้านกี่คนชื่ออะไรบ้าง และบอกให้วัวธนู ช่วยให้ป้องกันรักษาดูแลอะไรบ้าง และอย่าลืมให้วัวธนู เสย กอบโกย ทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของ ให้ไหลมามากขึ้น (พูดแต่สิ่งดีๆ)

    คาถาปลุกวัวธนู (ว่านะโม 3 จบก่อนทุกครั้ง)
    โอม นันทวิสาลมหาโพธิราชา มหาโกโน โอมโกโส มหาโกโส โอมกูจักมนต์ วัวธนู สูงเก้าศอก หนอกเก้าพันวา กูโอ้ดังก้องฟ้า อ้าปากร้องผีกลัว หันเสือต้องมุดหนี หันผีไล่จมดิน โอมสวาหะ โอมกูจักมนต์ปลุกวัวธนูตัวครูแน่ ให้สัพพะศัตรูพ่าย ไพรีหนี ชนะไพรีด้วย นะโมพุทธายะ ยะธาพุทโมนะ

    (อย่า ตั้งสูงกว่าพระ น้ำเปล่าอย่าให้ขาด น้ำเปล่าที่ให้วัวธนู เอามาล้างหน้ามีสง่าราศี เป็นเสน่ห์ มหานิยม ใครเห็นหน้ารัก หลง หอบผ้ามาหา เอาเงินมาให้ เอาหัวใจมาฝากไว้ เสกน้ำด้วย นะโมพุทธาแยะ แยะธาพุทโมนะ )

    “พระทองคำแห่งเมืองอุบล”
    หลวงปู่ ญาท่าน โทน วัดบ้านพับ วาจาสิทธิ์ บารมียิ่งใหญ่แดนดินถิ่นอีสาน
    · ญาท่านโทน เป็นองค์เดียวที่ ญาท่านสวน จับ เหรียญเอราวัณฯ ตกใจ ครูเดียวกัน เปล่งอุทานว่า “แรงหลายแท้”
    · ญาท่านโทน เป็นองค์เดียวที่ สืบพุทธคุณ กรรมฐาน แพง มือขวา สำเด็จ ลุน นครจำปาสัก ญาครูอินทร์ ประคำสายดำ หลวงพ่อเคน ดงเศรษฐี ตาประขาวผมยาวในป่า
    · ญาท่านโทน เสกพระ มีพระนั่งสมาธิตามเห็นองค์ท่านใหญ่เท่าฟ้า มีหัวใจเป็นแก้วส่องสว่างมาก ไฟฟ้าดับทั้งตำบล แต่ที่กุฏิหลวงปู่มีแสงส่องสว่างคลุมทั่ววัด
    · ญาท่านโทน สืบตำราตรง พระเศรษฐีนวโกฎิ ตำรับจากท่านเจ้าคุณพระอุบาลีคุณูปมาจารย์ (สิริจันโท)

    วัวธนู รุ่นแรก เนื้อปีกเครื่องบิน สร้าง 999 องค์

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • _MG_7047.jpg
      _MG_7047.jpg
      ขนาดไฟล์:
      194.1 KB
      เปิดดู:
      3,794
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2016
  12. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    a.3599238.jpg

    รายการที่ 31 พระปิดตาเกราะเพชร ปราบ 7 ทวีป ยันต์ยุ่งหล่อโบราณรุ่น 1 แช่น้ำมนต์

    ใต้ฐานเป็นรูเกือบทุกองค์ หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม สร้างปี 2556
    พระปิดตา เกราะเพชร ปราบ 7 ทวีป ยันต์ยุ่งหล่อโบราณ หลวงพ่อสุพจน์เป็นพระโบราณ อะไรทำได้ท่านทำเองหมด เช่นตอนจะสร้างวัด ท่านผสมปูนเอง ฉาบปูนเอง ปั้นพระเอง

    พระปิดตายันต์ยุ่งท่านก็หล่อเองโดยให้ปั้นแบบพระปิดตายันยุ่ง ขมวดยันต์เป็นเส้นขนมจีน ทรงคล้ายน้ำเต้าเก็บทรัพย์ พอกหุ่นด้วยดินขี้วัว เททอง หล่อเองกับมือทุกองค์ สุมไฟ เผาหุ่นปิดตาที่วัด หล่อวันละช่อบ้าง 2 ช่อบ้าง บางวันหล่อเสียทั้งช่อ แบบทำเล่น ๆ ไม่รีบร้อน เก็บสะสมไปเรื่อย ๆ (หมดถ่านไป 11 กระสอบ) ปลุกเสกไปเรื่อย ๆ ที่หล่อได้มากบ้าง น้อยบ้าง หล่อเสียบ้าง เพราะท่านใส่ชนวนโลหะหลายชนิด เหล็กก็หลายชนิด แร่ก็มาก เช่น แร่กินเงิน กินทอง กินเหล็ก เหล็กยอดเจดีย์ เหล็กโครงโบสถ์ ดาบหัก หอกหัก ปฏักบิ่น ขวานทื่อ แร่พลวง แร่บางไผ่ แร่บางเดื่อ เหล็กเปียก เหล็กไหล ตะกรุดเก่า มีดหมอเก่า ตะไบพระแสง พระกริ่งหัก รูปหล่อร้าว สะเก็ดดาว ทัพพีหัก ลูกปืนด้าน และอีกหลายอย่าง

    พระปิดตาองค์สวย ๆ ที่ได้ จึงมีเนื้อหา ผิวพรรณ ออกแบบโบราณ สวยซึ้ง มีเสน่ห์ แตกต่างกันไป ไม่เหมือนกันทุกองค์ สุดแล้วแต่เนื้อหาโลหะที่นำมาผสมหล่อหลอม เพราะไม่ได้ทำที่โรงงาน

    ท่านว่า ไม่ต้องเสกก็ขลัง เพราะกูใส่ชนวนชั้นยอดลงไปเยอะ ยิ่งผ่านไฟยิ่งขลัง เป็นทวีคูณ หลวงพ่อสุพจน์ ปลุกเสกเดี่ยวทุกเช้าค่ำ ที่สำคัญ ทุกวันพระ วันเสาร์ วันอังคาร ท่านนั่งทับ ข่มอาวุธ อันมี มีด หอก ปืน แหลม หลาว ขวาน โล่ เสกสำทับ เป็นการข่มอาวุธ หยุดศัตรู ทั้งตั้งชื่อเป็นมงคลว่า “พระปิดตา ยันต์ยุ่ง เกราะเพชร ปราบเจ็ดทวีป”

    พุทธคุณเน้นคงกระพัน เหนียวยันน้ำลาย มหาอุตต์ กันอาวุธ หยุดศาตรา มหาตบะ มหาเดช เสริมสง่า เสริมบารมี เป็นที่คร้ามเกรง แก่ผู้คนทั่วไป

    สร้างจำนวน 1,616 องค์ ขนาดความสูง 2.5 ซ.ม. กว้าง 2 ซ.ม. มีโค๊ดกำกับทุกองค์

    องค์ละ 1,200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2017
  13. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 32 เหรียญฟาต้าไฉ่(รวยแน่นแน่น) พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ จ.สมุทรสงคราม ปี 2556 เนื้อทองแดงผิวไฟ

    :: ซึ่งเป็นเหรียญเป็นเหรียญที่ พระครูพิศาลจริยาภิรม (พระมหาสุรศักดิ์ อติสักโข) ได้ออกแบบและวางยันต์ในพื้นเหรียญโดยมอบหมายให้พระสมุนุกูล อนาวิโล ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดประดู่พระอารามหลวง เป็นผู้ดำเนินการควบคุมการจัดสร้างโดยมี นายช่างสังวร ศรีรุ่งเรือง เป็นผู้แกะบล็อกแม่พิมพ์

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง :: เพื่อนำไปบูรณะซ่อมแซมเสนาสนะภายในวัดประดู่ พระอารามหลวง ซึ่งพระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข ได้ออกแบบ และกำหนดยันต์ที่เป็นมงคลเด่นทางด้านโชคลาภ ค้าขาย ร่ำรวย โดยวัตถุมงคลเหรียญรูปเหมือน รุ่น ฟาต้าไฉ่นี้ ได้รวบรวมชนวนมวลสารเก่าของครูบาอาจารย์ของท่าน และชนวนมวลสารเหรียญรุ่นแรก และรุ่นต่างๆ ไปจนถึงแผ่นยันต์ที่หลวงพ่อได้ลงมาเป็นชนวน อาทิเช่น

    1.แผ่นยันต์มงกุฏพระพุทธเจ้า
    2.แผ่นยันต์พระพุทธเจ้าตรึงไตรภพ
    3.แผ่นยันต์โสฬสมงคล
    4.แผ่นยันต์โภคทรัพย์
    5.แผ่นยันต์ตาลยอดเหี้ยน
    6.แผ่นยันต์นะหน้าทอง และเฑาะว์
    7.แผ่นยันต์ปิโย
    8.แผ่นยันต์มหาอุด
    9.แผ่นยันต์สุนทรีวาณี
    10.แผ่นยันต์นะราชสีห์
    11.แผ่นยันต์นะเศรษฐี
    12.แผ่นยันต์สาริกาเมตตา
    13.แผ่นยันต์เฑาะว์คงกระพัน
    14.แผ่นยันต์พระพุทธปาฏิหาริย์
    15.แผ่นยันต์พุทธสังมิ
    16.แผ่นยันต์ มะ อะ อุ แคล้วคลาด
    17.แผ่นยันต์อิติปิโส
    18.แผ่นยันต์บารมี 30 ทัศ
    ด้านหน้าเหรียญ :: เป็นรูปหลวงพ่อลักษณะครึ่งองค์ ข้างล่างจารึกชื่อ " พระครูพิศาลจริยาภิรม "

    ด้านหลังเหรียญ :: ประทับยันต์ " มงกุฏพระพุทธเจ้า " ล้อมรอบด้วยอักขระยันต์พระคาถา " เรียกทรัพย์ เร่งทรัพย์ " ผู้เขียนจึงแปลเพื่อให้ท่านผู้อ่านสามารถสามารถอ่าน และนำไปบูชาได้ดังนี้.-

    " อิทานิ เอหิทะนัง สิริโภคา นะมาสะโย อิทธิริธิ ชะยะชะยัง ลาภะลาภัง สิทธิกัมมัง ประสิทธิเม นะชาลีติ นะมะพะทะ " พระคาถาดังกล่าวเป็นพระคาถา " เรียกทรัพย์ เร่งทรัพย์ " ให้มาไวๆ จำให้ขึ้นใจหมั่นสวดภาวนาใช้ได้จริงๆ

    เหรียญละ 600 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2016
  14. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 33 เศียรพระพิราพ เนื้อผงผสมสีผึ้ง ลงทอง หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง (สร้างปี 2551 )

    เศียรบรมครูพระพิราพ มหาเทพ เทพาธิบดี
    พระพิราพมหาเทพบรมครูร่างหนึ่งของพระอิศวรเป็นเจ้าครั้งเมื่อถอดร่างได้เชิญพระเพลิง (พระอัคนี) และพระสมุทร (น้ำ) มาเป็นกำลังฤทธิ์อย่างละครึ่งในองค์พระพิราพ พระพิราพเป็นบรมครูยักษ์องค์เดียวที่วงการศิลปินนาฏศิลป์ยกย่องนับถือเป็นบรมครูสูงสุด เป็นที่เคารพยำเกรงมาก ถึงขนาดพิธีไหว้ครูต้องจัดเครื่องเซ่นสรวงบูชาบรรเลงเพลงหน้าพาทย์ อัญเชิญองค์พระพิราพนั่งกินเซ่นเหล้า ด้วยอิทธิฤทธิ์ที่มีมากมายของพระองค์จึงเป็นอสูรเทพบุตรเจ้าแห่งความสำเร็จ เจ้าแห่งคุณงามความดี บันดาลความผาสุก ความสำเร็จโดยพลัน ในอินเดียถวายพระเกียรติยกย่องว่าคราวใดที่เกิดทุกข์ภัยโรคร้ายแรงระบาดแก้ไม่ได้ ทางเดียวที่จะระงับดับทุกข์ภัยนั้นคือ ต้องบูชาเซ่นองค์พระพิราพอสูรเทพบุตรองค์นี้ องค์พระพิราพเป็นมหาเทพที่มีมหิธานุภาพมากเป็นยักษ์ที่ดุร้ายมากเช่นกัน ตำราโบราณว่ายิ่งดุมากยิ่งให้คุณมาก ยิ่งดุมาก ยิ่งมีฤทธิ์มาก ยิ่งมีฤทธ์มาก ยิ่งทำให้สำเร็จมาก ยิ่งทำให้สำเร็จมาก ยิ่งร่ำรวยมาก การบูชาพระพิราพอุปมาดังการบูชาครูที่เก่งกาจครอบคลุมคุ้มครองความสำเร็จสมหวังเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยได้โดยพลันมีฤทธิ์ที่รุนแรงด้วย และยิ่งการสร้างพระพิราพด้วยแล้วถ้าไม่รู้ไม่ดีไม่ขลังไม่มีวิชาจริงจะทำให้ทั้งผู้บูชาผู้ใช้ย่ำแย่ไปพร้อมกัน
    หลวงปู่บุญไม่เคยคิดที่จะสร้างพระพิราพเลย แต่รู้วิธีการทำและเคยได้รับครอบเสียรครูพระพิราพจากครูฆาราวาสผู้เป็นศิษย์ในสำนักสมเด็จบรมครูนายช่างใหญ่แห่งกรุงสยามนั้นคือสมเด็จฯ กรมพระยานริศรานุวัติวงศ์ ครูของหลวงปู่บุญเป็นฆราวาสได้รับครอบสายวิชานี้จากสมเด็จบรมครู หลวงปู่พิจารณาถ้าวิชาสร้างพระพิราพตกถึงท่านแล้ว ท่านไม่ทำก็คงหายสาปสูญไป คิดเพียงเท่านั้น คืนนั้นก็ฝันว่าครูฆาราวาสศิษย์ในสมเด็จบรมครูมาหาแล้วบอกว่า “ครูพระพิราพดุก็จริงแต่มีดีอยู่มาก เป็นพระมีศีลมีธรรมคุ้มอยู่ให้สร้างได้ สร้างแล้วอย่าทำการปลุกเสกแบบพระ ให้ทำพิธีอัญเชิญญาณครู เชิญครูพระพิราพลงเท่านั้นพอแล้ว ” จากนั้นก็ปรากฏเศียรครูพระพิราพให้เห็น หลวงปู่จึงจำไว้ตอนเช้าท่านบอกช่างให้แกะเศียรพระพิราพดังลักษณะในฝัน หลวงปู่คิดอยู่ในใจว่าถ้าจะให้ท่านทำพระพิราพก็ขอให้แกะเหมือนอย่างที่ฝัน ถ้าไม่เหมือนแสดงว่าครูพระพิราพไม่ให้ทำ อีก 15 วันช่างเอาแบบมาให้ดูปรากฏว่าเหมือนดังถอดกันมา หลวงปู่ยังถามช่างเลยว่า แกเอาแบบมาจากไหน ช่างบอกผมฝันครับ หลวงปู่บุญถึงบางอ้อ พอทำเสร็จได้จัด หลวงปู่จึงทำพิธีเชิญบรมครูพระ บรมครูเทพทั้งหมดมาประสิทธิให้ เชิญครูในสายสมเด็จบรมครูลงมาประสิทธิ เชิญครูพระพิราพมาสถิตในเศียรองค์ท่านเท่านั้น หลวงปู่บอกว่าท่านยกเศียรทั้งหมดถวาย ให้เลย สุดแล้วแต่ครูจะเสกจะทำอะไรเป็นเรื่องของครู เศียรครูพระพิราพที่หลวงปู่ทำนี้ตกถึงมือศิลปินท่านหนึ่งพอจับแล้วถึงกับร้องไห้ บอกว่า นี่แหละ ครูแท้ ๆ ขณะที่ทำพิธีเชิญครู หลวงปู่ได้เสี่ยงทายว่าจะขอสร้างเศียรครูทั้ง 9 องค์ ว่าด้วย พระอิศวร พระพรหม พระประโคนธรรพ พระปัจจสังขร ลงมาจนถึงเศียรพระภรตมณี ครูทั้งหมดก็อนุญาต ดังนั้นหลวงปู่จะสร้างเศียรอีก 8 เศียรตามมาในวาระต่าง ๆ องค์พระพิราพเป็นเทวดายักษ์ที่มีฤทธิ์มาก มีฤทธิ์มากเท่าไหร่ก็ช่วยคนได้มากเท่านั้น ผู้บูชาครูพระพิราพจะยิ่งเจริญ ยิ่งก้าวหน้า ยิ่งรุ่งเรือง ยิ่งร่ำรวยโดยฉับพลัน มีทุกข์ภัยอันใดอันตรายอันใด ครูพระพิราพจะระงับดับเคราะห์ไล่ได้ทั้งหมด
    หลวงปู่บอกว่า ถ้ามีทุกข์หนักเท่าหนักอย่าบน ให้จัดเครื่องเซ่นบวงสรวงของสุกหรือของดิบหรือผลไม้ได้ทั้งนั้นตามใบฝอยที่แนบให้ บอกกล่าวองค์ครูพระพิราพให้ท่านช่วย และอาราธนาท่านติดตัวไป การงานต่าง ๆ ที่บอกสำเร็จดังประสงค์ทุกประการ

    เศียรพระพิราพ เนื้อผงผสมสีผึ้ง ลงทอง หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง สร้าง 777 เศียร

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2016
  15. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 34 ทวดดีกา พ่อท่านซุ่น วัดบ้านลานควาย ต.กอลำ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี

    สร้าง ปี 2556 หาทุนพัฒนาวัดบ้านลานควาย
    ทวดดีกา เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านปักปรือในความเคารพอย่างมาก ทั้งชาวไทย-พุทธ และไทย-มุสลิม
    มีประวัติความเป็นมาไม่ค่อยชัดเจน พอสังเขปได้ว่า ทวดดีกา มีอายุกว่า250ปี ที่ชื่อทวดดีกานี้ก็เรียกตามกันมา จากผู้เฒ่าผู้แก่ของชาวบ้าน เพราะท่ารายรำแบบเฉพาะของชาวลังกา คือท่ารำดีกา ที่ชาวบ้านหลายต่อหลายคน มักจะฝันเห็นว่าแกมารำให้ดู เวลาที่ไปขอ บนบานสารกล่าวแล้วลืมแก้บน จนเป็นที่เรื่องลือกันมา
    ทวดดีกาเป็นชาวมุสลิมมาจากมาเลเซีย และมาอาศัยที่อยู่ปักปรือ ครั้นสิ้นบุญ ก็ฝั่งร่างไว้ที่นี่เพราะสั่งลูกหลานไว้ว่าอยากอยู่ที่ปักปรือ ต่อมาชาวไทยพุทธ ย้ายเข้ามาอยู่ตั้งรกราก และสร้างวัดในบริเวณนี้ ท่านทวดดีกาก็มาบอกในนิมิตของชาวบ้านร่วมถึงพ่อท่านซุ่น ว่าจะช่วยสร้างวัด สร้างโบสถ์ โดยการชวนชาวบ้านมาทำบุญซึ่งใช้วิธีการปรากฏตัวในความฝันของชาวบ้านที่มาบน แล้วสมปรารถนา จึงเป็นที่มาแห่งความศรัทธา

    “ใครขอให้ทวดดีกาช่วย ได้ทุกครั้ง” นี่คือคำบอกเล่าของชาวบ้านปักปรือ จังหวัดปัตตานี

    ใต้ฐานอุดผง ฝังตะกรุดเงิน จีวรพ่อท่านซุ่น ต๊อกโค้ดและรันหมายเลขทุกองค์
    เนื้อสัมฤทธิ์แก่เงิน จำนวน 999 องค์

    องค์ละ 599 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ทวด.jpg
      ทวด.jpg
      ขนาดไฟล์:
      185 KB
      เปิดดู:
      4,047
  16. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 35 พ่อแก่ฤษี เหาะ เฑาะว์ นพไกร หลวงปู่ทองหล่อ วัดโปรดสัตว์

    กูปู่ฤษีเหาะเฑาะว์นพไกร” บรมครู “คอย...ช่วย...จับ...ค้ำ...คูณ...ฉุด...หนุน...นำ ” ใครสร้าง ฤษีในแผ่นดินนี้ สู้ฤษี หลวงปู่ ไม่ได้ หลวงปู่ทองหล่อ วัดโปรดสัตว์ เมืองกรุงศรีอยุธยา ๔ แผ่นดิน ศิษย์ถึงหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ศิษย์จางวางทั่ว พาทยโกศล ทันสมเด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพร

    พ่อแก่ฤษี “เหาะ เฑาะว์ นพไกร” นี่ไม่ใช้ข้อความเท็จ ท่านลองหลับตาอ่านข้อความนี้ดู...ตอนที่หลวงปู่ ออก “ปู่ฤษีใจดี” หนักไปทาง “เรียกลาภผลเงินทอง” ใครได้ไปคล่องตัวมาก ลาภ น้อยใหญ่ เข้ามาไวๆ ฤษีรุ่นนั้นเดียวนี้หายากและแพงมาก หลวงปู่ มีอายุ 96 ปี 4 แผ่นดิน หนุ่ม ท่านตีระนาดเอก วังบางขุนพรหม สืบวิชาถึงตัว บรมครูแห่งแผ่นดินกรมหลวงชุมพร เจ้าฟ้าจอมอาคม กรมพระนครสวรรค์ ลูกรัชกาลที่ ๕ จางวางทั่วพาศยโกศล บรมครูปี่พาทย์จางวางฯเป็นคนครอบครูให้หลวงปู่ หลวงปู่ทำฤษีขลังนักเพราะสืบวิชาครูเก่าแก่แผ่นดินกรุงศรีอยุธยา ถึงรัตนโกสินทร์แผ่นดินรัชกาลที่ ๕ เมื่อหลวงปู่ครอบครู ให้คณะไหนคณะนั้น ร่ำรวย คนดูล้นหลาม เล่นที่ไหนต่อให้ในป่าช้าก็คนดูเต็ม ลวงปู่แก่แล้ว 96ปีแล้ว ครอบครูให้ไม่ไหว จึงดำริให้สร้างพ่อแก่ เชิญครู โปรดลูกหลาน

    โบราณครูรุ่นเก่าให้ค่า “ยันต์เฑาะว์” ว่าเป็นแก้วสารพัดนึกเป็นยันต์โบราณ มีค่าดุจฝอยท่วมหลังช้าง ตีค่าหนึ่งห่าตำลึงทอง เป็นของวิเศษที่มีคุณสูง "พระธรรมในพระพุทธศาสนาทั้ง 84,000 พระธรรมขันธ์ ล้วนสรุปรวบยอดลงในยันต์เฑาะว์ตัวเดียวนี่แหละ..!!!!!"รุ่นเก่า อย่างสมเด็จโต วัดระฆัง ใช้ “เฑาะว์มหายันต์” หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ใช้ “เฑาะว์นพไกร” หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ใช้ “เฑาะว์พุทธะ” หลวงพ่อคง วัดบางกะพร้อม ใช้ “เฑาะว์รันโต” ปี 2557 หลวงปู่ สร้าง ปู่ฤษี “เหาะ เฑาะว์ นพไกร” “ยันต์เฑาะว์นพไกร” มีอานุภาพมาก เป็นที่อัศจรรย์ แม้แต่เหรียญ หลักล้านอันดับหนึ่งของเบญจภาคีเหรียญด้านหลังก็ลง “เฑาะว์ นพไกร”องค์นี้ ปู่ฤษีเป็นผู้ทรงศีลที่มีอภินิหาริย์มาก ทรงไม้เท้า“เฑาะว์นพไกร” เหาะลอยในนภากาศ กึกก้องกัมปนาท

    “มึงบูชากูปู่ฤษีเหาะเฑาะว์นพไกร” บรมครู “
    คอย...ช่วย...จับ...ค้ำ...คูณ...ฉุด...หนุน...นำ ”
    คอย – ยามดวงไม่ดี ดวงตก ดวงแตก ทุกข์มาก ภัย โรค เบียดเบียน ท่านคอยช่วย
    ช่วย – ช่วยเหลือ ทุกสิ่ง ทุกกิจ ทุกการ ทุกงาน ที่ขอบารมี ปู่ ช่วย
    จับ – จับยามล้ม ยามเซซวน แม้แต่ธุรกิจจะล้ม ล่มจม ล้มเหลว ท่านช่วยจับอยู่
    ค้ำ – เหมือนญาติผู้ใหญ่ ผู้ใจดี ยิ้มเมตตาเอื้ออารี ค้ำชีวีตลอดไป
    คูณ – อะไรที่ดีงาม เงินทองที่งอกเงย กิจการที่โตกล้า
    ท่านช่วยคูณให้สำเร็จอีกเท่า สองเท่า ตามบุญกรรม
    ฉุด – ยามล้ม ลุกไม่ไหว เจ็บหนัก หมดเนื้อหมดตัว ท่านจะฉุด
    ลูกหลานปู่ให้ยืนตรงด้วยลำขาตนเองให้ได้
    หนุน – ที่มีอยู่แล้วก็ พัฒนา สถาพร ให้ดีเหนือขึ้นไปอีก หนุนไว้ไม่ให้ต่ำลงมา
    นำ – นำชัย นำชนะ นำความสำเร็จ มาให้ เสมอ ต้น เสมอปลาย
    เฑาะว์ นพไกร ปู่ฤษีถือไม้เท้า ไว้เบื้องหน้า เป็น เฑาะว์แม่บท ยอดมณี
    เจริญก้าวหน้า ดังแมวเก้าชีวิต รุ่งเรืองงอกงาม ดังพระจันทร์วันเพ็ญ
    ดังตะวันแรกอรุณ ไม่ขัดไม่ข้องไม่หมองมัว บันลือไกร ทั่วปฐพีบุรีดล
    พ่อแก่ฤษี “เหอะ”
    มีคุณต่อลูกหลายอย่างนี้ใครมีบุญก็หยิบก็ฉวยเอาไปบูชากันเอง เพราะ ถ้าไม่มี พระเดชพระคุณหลวงปู่ ก็หาฤษีทรงฤทธิ์ที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างนี้ยาก

    สร้างจำนวน 2,079 องค์ มีโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกองค์ ขนาดความสูง 4 ซ.ม.
    มีโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกองค์

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2016
  17. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 36 เหรียญพญาครุฑ ยุดนาค หลังสิงห์ป้อนเหยื่อ รุ่น 1 เนื้อเงิน พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี

    พญาครุฑยุดนาค สุดยอดเครื่องรางชั้นครู...ล้างอาถรรพ์ กันปีชง!!
    กล่าวถึงพลังอำนาจอันมหาศาล เอกอุต้องยกให้พญาครุฑเจ้าแห่งเวหา ผู้ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแห่งพละกำลังอันมหาศาล ต่อสู้กับพระนารายณ์ได้อย่างเทียมทัด ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

    ทั้งพญาครุฑ ยังเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงอำนาจบารมีอันยิ่งใหญ่ เพราะเป็นสัญลักษณ์ปักอยู่บนรถศึกของพระนารายณ์และยังได้รับให้เกาะอยูบนพลับพลา เหนือที่นั่งองค์พระนารายณ์ อันสือถึงเกียรติยศที่ประกาศก้องแด่โลกทั้งสาม

    องค์พญานาคราช เจ้าแห่งบาดาลพิภพ ผู้ครอบทรัพย์สมบัติในชั้นบาดาล มีบริวารรายล้อมคอยรับใช้ จึงเป็นเทวบารมี ของการสักการะเทพนาคา พญานาคราชเจ้าบาดาล จะมั่งคั่งด้วยทรัพยฺสินเงินตรา บังเกิดววาสนามหานิยม เพราะพญานาคราชมีเทวีหลายคน
    พญาครุฑยุดนาค จึงถือเป็นสุดยอดเครื่องรางชั้นครู ที่มีเทวคุณนานัปการ ทั้งสื่อถึงอำนาจ เกียรติยศ และพละกำลังอันมหาศาลขององค์พญาครุฑเจ้าเวหาแล้ว ยังมีเทวคุณบันดาลโชคลาภ ทวีทรัพย์ให้พอกพูลทวีผล บังเกิดเมตตามหานิยมสุดประมาณการ
    พิธีพุทธาภิเษกโดย พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ พระเกจิปลายด้ามขวานในพื้นที่สีแดงผู้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์"หลวงพ่อทวด วัดช้างให้"

    1 ในปฐพี 1 ในความเอกอุ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์บนแผ่นดินห้วยเงาะ !!

    เหรียญละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2016
  18. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 37 เหรียญพญาครุฑ ยุดนาค หลังสิงห์ป้อนเหยื่อ รุ่น1 เนื้อทองแดงผิวไฟ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี

    พญาครุฑยุดนาค สุดยอดเครื่องรางชั้นครู...ล้างอาถรรพ์ กันปีชง!!
    กล่าวถึงพลังอำนาจอันมหาศาล เอกอุต้องยกให้พญาครุฑเจ้าแห่งเวหา ผู้ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแห่งพละกำลังอันมหาศาล ต่อสู้กับพระนารายณ์ได้อย่างเทียมทัด ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

    ทั้งพญาครุฑ ยังเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงอำนาจบารมีอันยิ่งใหญ่ เพราะเป็นสัญลักษณ์ปักอยู่บนรถศึกของพระนารายณ์และยังได้รับให้เกาะอยูบนพลับพลา เหนือที่นั่งองค์พระนารายณ์ อันสือถึงเกียรติยศที่ประกาศก้องแด่โลกทั้งสาม

    องค์พญานาคราช เจ้าแห่งบาดาลพิภพ ผู้ครอบทรัพย์สมบัติในชั้นบาดาล มีบริวารรายล้อมคอยรับใช้ จึงเป็นเทวบารมี ของการสักการะเทพนาคา พญานาคราชเจ้าบาดาล จะมั่งคั่งด้วยทรัพยฺสินเงินตรา บังเกิดววาสนามหานิยม เพราะพญานาคราชมีเทวีหลายคน
    พญาครุฑยุดนาค จึงถือเป็นสุดยอดเครื่องรางชั้นครู ที่มีเทวคุณนานัปการ ทั้งสื่อถึงอำนาจ เกียรติยศ และพละกำลังอันมหาศาลขององค์พญาครุฑเจ้าเวหาแล้ว ยังมีเทวคุณบันดาลโชคลาภ ทวีทรัพย์ให้พอกพูลทวีผล บังเกิดเมตตามหานิยมสุดประมาณการ
    พิธีพุทธาภิเษกโดย พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ พระเกจิปลายด้ามขวานในพื้นที่สีแดงผู้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์"หลวงพ่อทวด วัดช้างให้"

    1 ในปฐพี 1 ในความเอกอุ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์บนแผ่นดินห้วยเงาะ !!

    เหรียญละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2017
  19. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    attachment.php?attachmentid=3599256&stc=1&d=1454173211.jpg

    รายการที่ 38 เศียรพ่อปู่ฤาษีเพชรฉลูกัณฑ์ เนื้อว่านสาวหลง โรยแร่ถ้ำฤาษี หลวงปู่จักร

    หลวงพ่อจักษ์ ปิยธมโม ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่เชน วัดสิงห์ หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง หลวงพ่อสำเนา วัดเขาธงหิน หลวงพ่อดูลย์ วัดวิหารธรรม ครูบาคำหล้า เชียงใหม่ หลวงพ่อเงิน วัดพระบาทอุดม และตำราเก่าสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ทั้งต่อวิชาสายพระธุดงค์และฆราวาส หลวงพ่อได้ศึกษาวิชาแขนงต่างๆ จากครูบาอาจารย์ก็ได้ออกธุดงค์ เพื่อหาวิเวกทำจิตสมาธิให้สงบอยู่ 20 กว่าปี ตามสถานที่อาถรรพณ์และศักดิ์สิทธิ์ในถ้ำป่าเขาลำเนาไพร หลังจากนั้นหลวงพ่อได้กลับมาจำพรรษาอยู่ถ้ำเขารังไก่
    เรื่องการสร้างพระฤาษีของหลวงงพ่อเป็นของจริง เพราะท่านสืบตะกูลหนังใหญ่วัด สว่างอารมณ์ (หนังใหญ่ที่สืบทอดมาแต่โบราณมี 2 สำนักคือ หนังใหญ่วัด ขนอน ราชบุรี และหนังใหญ่ วัดสว่างอารมณ์ สิงบุรี )ต้นตะกูลสายหนังใหญ่เป็นข้าหลวงราชสำนัก คือตาทวดของหลวงปู่ จักร ได้รับพระราชทานศักดิ์ เป็น ท่าน ขุนบางมอญศุภนคร ต้นสกุล ศุภนคร ต้นตะกูลหนังใหญ่ตั้งแต่สมัย รัชกาลที่ 5 ต่อมา ตา ของหลวงปู่ จักร คือ ท่านกำนันหลวงพร้อม รับสืบทอด บรมครูหนังใหญ่ สืบมา ในราชสำนัก รัชกาลที่ 6

    หลวงปู่ จักร เกิดมา ใน ตะกูลนี้ พออายุ 5 ขวบ คุณตา “หลวงพร้อม” ได้ตรวจดวงชะตาว่าเหมาะสม ได้ทำพิธีครอบครู หนังใหญ่ให้ จึงจัดการตั้งโรงพิธีครอบครูหนังใหญ่ ที่ถือว่าเป็นครูเอกในสายศิลปิน ครอบคลุม ครูโขน ละคร ฟ้อนรำ ลิเก ปี่พาทย์ ทั้งหมด “ครูหลวง” ครูละครหนังใหญ่สมัย ร. 6

    หลวงปู่จักรบอกว่า เป็นรุ่นแรกของฉัน (ปี 52) สร้างตามตำราครูบาอาจารย์ทั้งหมด ทุกเลิก ผา-นาที ตรงตามตำราทุกประการ ท่านเสือมเหศวร มาร่วมเสกร่วมกัน
    เป็นเศียรบรมครูที่ ใช้ครอบครู แต่ดั้งแต่เดิม จาก “ครูหลวง” สมัยรัชกาลที่ 6 สร้างเป็นเศียรขนาดห้อยคอ พกติดตัว ครูองค์นี้ เป็นครูของศาสตร์หลายแขนง เป็นภาคหนึ่งขององค์พระนารายณ์ แต่มีอำนาจหนึ่งของครูองค์นี้ที่ไม่ค่อยมีใครรู้คือ ครูฤษีเพชรฉลูกัณฑ์ คุ้มดวงดีนัก ใครดวงตกดวงไม่ดีครูองค์นี้ได้เรื่อง ครูฤษีเพชรฉลูกัณฑ์ คุ้มดวงดีนัก ใครดวงตกดวงไม่ดีครูองค์นี้ช่วยได้ ช่วยได้มากที่สุด ..กว่าครูทุกองค์ คนเราทุกวันนี้ได้ประกอบสัมมาอาชีพกันมากมายหลายอย่างแต่ละอย่าง ล้วนมีครูทั้งนั้นบางอย่างเรารู้บางอย่างเราไม่รู้ ได้เคยประมาทพลาดพรั้งล้วงเกินครูไปบ้าง ถ้าเรามีองค์ครูเพรชฉลูกัณฑ์ไว้บูชาในบ้านหรือบูชาติดตัว ครูก็จะคอยปกป้องคุ้มครองให้การนั้นสำเร็จลุล่วงเป็นเลิศ โดยดี นี้แหละหลักการบูชาครู

    คาถาบูชาเศียรพ่อปู่ฤาษีเพชรฉลูกัณฑ์
    (นะโม 3 จบ)
    อะหังวันทามิ เพชรฉลูกันเจวะ อธิฐามิ สิทธิกิจจัง
    สิทธิกัมมัง สิทธิการิยะ ตะภาคะโต สิทธิเตโช
    ชะโยนิจจัง สิทธิลาโภนิรันตะรัง

    องค์ละ .... บาท (หมดค่ะ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2017
  20. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 39 พระพิฆเนศ พิมพ์เบ้าทุบหล่อโบราญ เนื้อสัมฤทธิ์เหลือง หลวงพ่อดี สำนักสงฆ์พุทธโคภาวนา เพชรบุรี

    รูปหล่อองค์พ่อพระพิฆเนศ มหาเทพแห่งปัญญาและความสำเร็จ พิมพ์เบ้าทุบ หล่อโบราญ หลวงพ่อดี สำนักสงฆ์พุทธโคภาวนา เพรชบุรี อธิฐานจิตวันที่ ๑๕ กันยายน ๕๘ (เก้าหน้าทุกวิชาชีพ) ก้นอุดผงพุทธคุณ108ประการ

    1.การบูชาพระพิฆเณศเพื่อปัญญาและการหยั่งรู้ พระพิฆเนศยังถือว่าเป็นเทพแห่งการเขียนอ่าน ซึ่งก็คือปัญญา ดังนั้น นักเรียนนักศึกษาทั้งหลายจืงควรให้ความนับถือพระพิฆเณศเป็นพิเศษ

    2.อำนาจแห่งการขจัดอุปสรรค พระพิฆเนศคืออำนาจแห่งอุปสรรคและเป็นอำนาจแห่งการขจัดอุปสรรคด้วยในตัว ดังนั้น ผู้ที่บูชาพระองค์ย่อมทำกิจการงานราบรื่นหรือหากมีอุปสรรคอันใด พระองค์ท่านย่อมบำราศเสียซึ่งอุปสรรคนั้นๆ

    3.เพื่อความอุดมสมบูรณ์ ด้วยว่าศีรษะช้างของพระพิฆเนศนั้น เป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล ช้างหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ ความยิ่งใหญ่ สิริมงคล ด้วยเหตุนี้ พระพิฆเณศจึงเป็นตัวแทนแห่งความอุดมสมบูรณ์ด้วย ที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือ ในพระหัตถ์ของพระพิฆเนศนั้นมักถือขนมโมทกะอยู่ตลอดเวลา อันเป็นสื่อถึงอาหารการกินที่พร้อมเสมอ หมายความว่า พระองค์จะประทานความอิ่มหนำสำราญแก่ผู้บูชาพระองค์ ความอุดมสมบูรณ์จึงพึงบังเกิดแก่บุคคลนั้นไม่รู้สิ้น ชีวิตของผู้ที่มีพระองค์เป็นสรณะจะหอมหวานอยู่เสมอ

    4.เป็นผู้ป้องกันภูติผีปีศาจและคุณไสยมนต์ดำทั้งปวง จากคติเรื่องพระพิฆเณศเป็นยมทูต เป็นเจ้าแห่งภูตผีปีศาจ ซึ่งคตินี้น่าจะรับจากการที่พระศิวะ ซึ่งอยู่ในฐานะบิดา ทรงมีภาคภูเตศวร และอีกประการหนุ่งทรงเป็นมหาโยคีที่อาศัยตามป่าช้าเพื่อปฏิบัติกรรมฐาน นั่งสมาธิเข้าฌานสมาบัติให้แก่กล้า และในภาคนี้ พระศิวะเองก็เป็นเจ้าแห่งภูติผี มีภูติผีทั้งหลายแวดล้อมพระองค์ พระองค์ทรงเป็นเจ้าแห่งความตาย คุณสมบัติต่างๆ ของพระศิวะถูกถ่ายทอดสู่พระพิฆเนศผู้เป็นศิวะบุตร ด้วยเหตุนี้ พระพิฆเนศจึงทรงอำนาจยิ่งใหญ่ในโลกวิญญาณ โดยพระองค์ทรงเป็นเจ้าแห่งภูติผีปีศาจทั้งหมด ทรงเป็นใหญ่เหนือใครในโลกวิญญาณ ดวงวิญญาณทุกดวงย่อมอยู่ในอาณัติแห่งพระองค์ และผู้บูชาพระองค์ย่อมปลอดภัยจากการคุกคามของภูติผีปีศาจ ทั้งคุณไสยมนต์ดำทั้งปวง เพราะพระองค์คือผู้บริสุทธิ์ คือเจ้าแห่งอำนาจเหนือธรรมชาติ ดังนั้น ผู้อยู่ใต้บารมีของพระองค์ย่อมพ้นจากภัยทั้งหลายที่มองไม่เห็นเหล่านี้

    5.อำนาจแห่งความเป็นที่รัก เนื่องจากพระพิฆเณศเป็นเทพที่บังเกิดจากพระแม่อุมาเทวี ในเบื้องต้นพระพิฆเณศย่อมเป็นที่รักแห่งนางที่สุด ภายหลังจากการต่อสู้กับพระศิวะด้วยควาเข้าใจผิดจนบานปลายทำให้ศีรษะพระพิฆเณศหลุดไป ยังความไม่พอใจแก่พระแม่อุมา ต่อเมื่อได้มีการต่อศีรษะใหม่และมีการขอขมาพระแม่อุมา ในเหตุการณ์ดังกล่าว ทวยเทพทั้งหลายต่างมาประชุมพร้อมกัน พร้อมทั้งให้พรแก่พระพิฆเณศ พระพิฆเณศจึงเป็นที่รักของทวยเทพทั้งหลายในสากลจักรวาล พระพิฆเณศจึงเป็นผู้ประทานความเป็นที่รักแก่ผู้บูชาพระองค์อีกประการหนึ่งด้วย

    6. อำนาจแห่งความเป็นใหญ่ ผู้บูชาพระพิฆเณศยังได้อานิสงค์สำคัญ คือ การได้เป็นซึ่งเจ้าคนนายคน นอกจากการเป็นที่รักแล้ว ด้วยว่าพระพิฆเณศนั้นยังเป็นหัวหน้าคณะเทพอีกด้วย ผู้บูชาพระพิฆเณศด้วยความเชื่อมั่น ย่อมได้อานิสงค์ในการเป็นเจ้าคนนายคน ได้เลื่อนยศฐาบรรดาศักดิ์

    7.พระพิฆเณศคือบ่อเกิดแห่งความเจริญรุ่งเรือง ศีรษะช้างของพระพิฆเณศสื่อความหมายแห่งสิริมงคล ซึ่งมีอำนาจลี้ลับในการผลักดันให้ผู้บูชาเกิดความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ผู้บูชาพระพิฆเณศจะประกอบการงานสำเร็จ ทั้งยังรุดหน้ารวดเร็วกว่าคนอื่นๆ ด้วยมงคลจากองค์พระพิฆเณศที่จะเอื้ออำนวยให้แก่ผู้บูชาพระองค์

    8.ผู้ประทานความไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ และให้อายุยืนยาว เป็นอีกคติหนึ่งที่คนทั่วไปมักไม่ค่อยรู้ การบูชาพระพิฆเณศให้ผลทางด้านนี้อย่างเด่นชัด เพราะเป็นคุณสมบัติสำคัญ คนโบราณเชื่อว่า การบูชาต่อองค์พระพิฆเณศ สามารถอ้อนวอนขอพรให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ หรือต่ออายุให้ยืนยาวยิ่งขึ้น ผู้ที่สวดมนต์ของพระองค์ทุกค่ำเช้า ย่อมได้รับการอำนวยพรให้มีอายุยืนยาว ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 46.jpg
      46.jpg
      ขนาดไฟล์:
      284 KB
      เปิดดู:
      4,635
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2016
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...