***$$$สมบัติหลวงพ่อฤาษีลิงดำและพระเกจิอาจารย์ครับ บูชาเบาๆ( 2) $$$****

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Loungpor, 9 มกราคม 2024.

  1. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    26,239
    ค่าพลัง:
    +9,019

    675.พระผงดวงเศรษฐีล่ำซำ รุ่นแรก หลวงปู่อัญญาถ่านอ่อนสี แก้วผิว วัดบ้านด่าน สปป.ลาว อายุ ๑๑๖ ปี 95พรรษา พ.ศ ๒๕๖๑ พร้อมกล่องเดิมจากวัด

    พระผงดวงเศรษฐีล่ำซำ รุ่นแรก หลวงปู่อัญญาถ่านอ่อนสี แก้วผิว วัดบ้านด่าน สปป.ลาว อายุ ๑๑๖ ปี 95พรรษา พ.ศ ๒๕๖๑ พร้อมกล่องเดิมจากวัด มีเนื้อหามวลสารจัดจ้านที่ชัดเจน พระเกจิฝั่งโขง ศิษย์สายสมเด็จลุน สายหลวงปู่หมุน#สายวิชาจตุธาตุสายสำเร็จลุน

    • พระเครื่องวัตถุมงคลสายสำเร็จลุน ที่ท่านเสก ท่านจะแผ่พลังลงนั้นท่านปลุกเสกด้วยวิชาจตุธาตุ
    • นะ มะ พะ ธะ ความหมายคือ การน้อมนอบสักการะต่อพระพุทธเจ้าทั้งหลายทุกๆ พระองค์
    • นะ-คือ ธาตุน้ำ เป็นเมตตามหานิยม
    • มะ-คือ ธาตุดิน ช่วยให้อยู่ยงคงกระพันชาตรี
    • พะ-คือ ธาตุไฟ ช่วยป้องกันภูติ ผี ปีศาจ
    • ทะ-คือ ธาตุลม เป็นกำบังแคล้วคลาด ป้องกันภัยจากสรรพศัตรูอัดพลังธาตุจนเต็มบริบูรณ์ จากนั้นท่านจึงปลุกเสกวิทยาอาคมที่ท่านเรียนมาลงใสจนเต็มกำลัง ท่านจึงเข้าสมาบัติเจริญธาตุอีกรอบ ตั้งแต่ อาโปธาตุ ไปเตโชธาตุ ตามลำดับจนสิ้นสุดปฐวีธาตุ หาสำเร็วแล้วจะบังเกิดเป็น ดวงแก้วมีอานุภาพสารพัดนึกมีคุณสมบัติเช่นเดียวกับเหล็กไหลชั้นหนึ่งดีๆนี้เอง
    • มีอานุภาพดูดพลังแห่โชคลาภความอุดมสมบูรณ์มาสู้เจ้าของอย่างเห็นได้ชัดเจนพุทธคุณ : เสริมดวงชะตาชีวิต ค้าขาย มีโชค
    • ลาภหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองแคล้วคลาด
    • -ผงดวงเนื้อขาวข้าวก้นบาตร
    • -ผงดวงเนื้อน้ำตาลประทานโชค
    • วัตถุประสงค์ : สร้างกำแพงวัดบ้านด่าน เมืองไซดู
    • ทอง (สปป.ลาว)
    • ครูบาอาจารย์แต่โบราณท่านได้ผูกยันต์นี้ไว้ตามตำราโบราณเพื่อให้ส่งเสริมดวงชะตาให้บุคคลที่ได้ครอบครองยันต์นี้ไปได้เป็นเศรษฐี
    • ยันต์ดวงเศรษฐี...เป็นยันต์ดวงชะตาที่มีความสำคัญมากในระบบโหราศาสตร์ไทย เพราะเป็นดวงที่ผ่านการคำนวน
    • อย่างละเอียด พิถีพิถัน ตามกฏเกณฑ์ในคัมภีร์สุริยยาตร์ คัมภีร์มานัตต์ ซึ่งเป็นคัมภีร์หลักในวิชาโหราศาสตร์ ภายในดวงเศรษฐีมีการแจ้งเลฃเกณฑ์อันเป็นผลที้ได้จากการคำนวนในแต่ละขั้นตอนของคัมภีร์ไว้ในตาราง เช่น ตำแหน่งดาวนพเคราะห์สมผุสฤกษ์และมัธยมพระเคราะห์ ตลอดจนอัตตาเกณฑ์การคำนวนที่สำคัญ
    • ในแต่ละดวงชะตาผลการคำนวนจะแตกต่างกัน เพาะใช้วันเดือนปี เวลาเกิดเจ้าชะตาตั้งต้นคำนวน นอกจากโหราศาสตร์ในดวงเศรษฐี ยังมีพุทธศาสตร์ ไสยศาสตร์ และประกอบรวมกันขึ้นเป็นยันต์อันศักดิ์สิทธิ์ โดยมีการเขียนอักขระ คาถาต่างๆล้อมรอบไว้ในดวงชะตาด้วย
    • การทำดวงพิชัยสงครามนี้ครูบาอาจารย์แต่โบร่ำโบราณท่านว่าหาทำไว้จะคุณสองนัย คือ
    • 1. เมตตามหานิยม ส่งเสริมผู้ที่มีดวงชะตาให้เป็นที่รักไคร่ ถูกชะตาเจรจาพาที พบปะผู้คนก็ต่างนิยมชมชอบให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี
    • 2. มหาลาภเป็นการทำให้มีผลหรือมีความสำเร็จ เป็นศิริมงคลประสบพบแต่ความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตไม่ตกต่ำ ไม่ขัดสน
    • พระผงดวงเศรษฐีนะครับ.
    • ระวังจะเหมือนพระผงดวงเศรษฐีของหลวงปู่หมุนนะครับ
    • วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป
    • ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”ความรู้เรื่องพระผงดวงเศรษฐีนะครับ.
    • ระวังจะเหมือนพระผงดวงเศรษฐีของหลวงปู่หมุนนะครับวาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป
    • ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมจากวัด (ขอใช้รูปเดิมไปก่อนนะครับ พระมีหมายเลขทุกองค์ ) มีให้บูชา 3 องค์

    บูชาองค์ละ 250 บาท




    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    26,239
    ค่าพลัง:
    +9,019

    676.พระหางหมาก (พระลักษณะพิเศษ ขึ้นเกร็ดคล้ายพระธาตุขึ้นเป็นกลุ่มก้อนที่ผิวองค์พระ) เป็นอีกหนึ่งลักษณะพิเศษที่นานๆจะพบเจอสักองค์ เป็นการเกิดโดยธรรมชาติที่พิเศษของพระหางหมาก น่าเก็บไว้บูชาหรือเป็นแบบศึกษาอย่างมาก หายากมากๆองค์พระที่มีลักษณะแบบนี้

    บูชา 2,900 บาท คัดจากกรุที่ผมสะสมเอาไว้ พบเจอเพียงองค์เดียวครับ


    0dcfcdd2-3d3f-42e2-955a-518c389a5d1d.jpg

    a23b03c7-dcfa-4d90-9579-e58676c2ab22.jpg

    44de5f7d-f9cd-4897-804e-a960a75fd4d3.jpg

    caecdd3e-eb70-4a4b-9842-78bf2c79bdd0.jpg
     
  3. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    26,239
    ค่าพลัง:
    +9,019


    สำหรับวันนี้ก็ลงให้บูชาแค่นี้ก่อน ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ได้เยี่ยมชมและเช่าบูชาด้วยครับ ทุกรายการจองได้ไม่เกิน 15 วัน ส่วนท่านที่โอนมาแล้วผมจะรีบจัดส่งให้โดยเร็วครับ..

    ช่วงอาทิตย์หน้า จะมีลงรายการใหม่ให้บูชากันอีกครับ ท่านที่สนใจติดตามชมได้นะครับผม..:)

     
  4. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    26,239
    ค่าพลัง:
    +9,019

    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  5. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    26,239
    ค่าพลัง:
    +9,019


    เริ่มลงให้บูชากันเลยครับผม


    677.กุมารทองเกล้านางนี เมาลีโพธิ์สัตว์” สุดยอดกุมารทองสายเทพเกล้านางนี ที่ขลังที่สุดลำดับต้นๆของประเทศไทย หลวงพ่อโชติ วัดภูเขาแก้ว เจ้าตำหรับกุมารทองผมเกล้านางนีเข้มขลังศักดิ์และเป็นที่หวงแหนของผู้ที่มีไว้ครอบครอบอย่างมาก ขนาดพกพา สร้าง2500-3000องค์ ก็หายากไม่ค่อยมีให้เห็นเช่นกัน จัดสร้างปี 2541 เป็นผงว่านยุคแรกๆ

    ที่ผมนำมาให้บุชานี้เป็นเนื้อผงว่านพิเศษขนาดพกพา สร้าง น่าจะประมาณ 500 องค์องค์ เท่านั้นหมดจากวัดนานแล้วครับ


    กุมารทองเกล้านางนี ..... ท่านั่งสมาธิ ยหลวงปู่โชติ อาภัคโค วัดภูเขาแก้ว อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี รายละเอียดกุมารทองเทพเกล้านางนีท่านั่งสมาธิ หลวงปู่โชติ อาภัคโค วัดภูเขาแก้ว อ. พิบูลมังสาหาร จ. อุบลราชธานี บนศรีษะกุมารทองจะพันด้วยเกล้านางนี สีผึ้งมหาเสน่ห์ ใต้ฐานจารอักขระสุดขลัง เส้นผมเกล้านางนี เมาลีพระโพธิสัตว์ โดยได้ปลงผมผู้ที่มีผมนี้ตามตำรา ซึ่งตำราได้กล่าวเอาไว้ว่า ผู้ที่มีผมชนิดนี้ปืนจะยิงไม่ออกและเมื่อเจ้าของผมเติบโตขึ้นไม่ว่าผมจะเป็นทรงไหน ผมก็จะติดกันเป็นก้อน เมื่อขึ้น ๘ ค่ำ หรือ ๑๕ ค่ำ เจ้าของผมก็จะมีอาการปวดหัวอย่างรุนแรง ต้องเข้าวัดบำเพ็ญภาวนาถือศีลจึงจะหายปวด การปลงเกล้านางนีจะต้องทำพิธีปลงที่ระบุไว้ในตำราโบราณเท่านั้น และจะต้องให้พระอุปัชฌาย์องค์แรกเป็นผู้ปลงให้ เพราะถ้าเป็นผู้อื่นปลงก็จะไม่สามารถปลงผมเกล้านางนีให้ขาดได้ เป็นกุมารทองเทพที่ดีที่สุดของอุบลราชธานี คนพื้นที่และทั้งทั่วประเทศต่างก็รู้ดี และนี่เป็นกุมารรุ่นล่าสุดของตะกูลกุมารทองเกล้านางนี อายู ๑๐ กว่าปีแล้ว ปลุกเสกก่อนที่หลวงปู่จะอาพาธหนัก ถ้าผู้เลี้ยงปฎิบัติดีปฎิบัติชอบ หมั่นบนหมั่นไหว้ ถ้าไม่เกินกรรม เค้าช่วยเราแน่นอน ขนาดความสูง ๔ ซ.ม. ฐาน ๑ ซ.ม. เนื้อทองฝาบาตร บูชา ค้าขาย เฝ้าบ้าน โชคลาภ หมั่นบนหมั่นไหว้ วิธีบูชากุมารทองเกล้านางนี เมื่อบูชากุมารทองมาแล้ว เมื่อมาถึงบ้านให้แต่งขันธ์ 5 รับ (ดอกไม้ 5 คู่ ,เทียน 5 คู่ ,ธูป 5 คู่) น้ำ 1 แก้ว เอากุมารทองตั้งในขันผลไม้ก็ได้ แล้วอธิษฐานบอกว่าเรารับกุมารทองมาเพื่อหวังความเมตตาความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ความก้าวหน้าในธุรกิจการงาน สมาชิกในบ้านมีใครบ้างก็บอกให้เขาทราบด้วย จะทำอะไรก็บอกเล่า เมื่อต้องการให้เขาช่วย ตั้งชื่อกุมารทองตามใจชอบ เกี่ยวแก่ทางเป็นมงคลกล้าหาญ อาหาร การเลี้ยง อย่าทำให้ลำบากตนเอง เมื่อเวลาพ่อแม่กินก็เรียกเขามากินด้วย หรือให้เขาหากินเองถ้ามีอาหารภายในบ้าน อาหารก็เหมือนเด็ก ขนม นม ผลไม้ ถ้ามีเวลาก็ควรจัดให้เขาบ้างเป็นบางโอกาส อีกกรณีหนึ่งให้หยอดเงินกระปุกให้เขาไปหาซื้อกินเอง แล้วเก็บเงินส่วนนั้นไปทำบุญถวายวัดทำบุญส่งส่วนกุศลให้กุมารทอง *การจุดธูป จุดธูป 3 ดอกบอกพระประจำบ้าน จุดธูป 9 ดอกบอกพระภูมิเจ้าที่ จุดธูป 1 ดอกบอกผีบ้านผีเรือน จุดธูป 5 ดอกบอกกุมารทอง จุดธูป 9 ดอกบอกขอบารมี หลวงปู่เส่าร์ หลวงปู่มั่น หลวงปู่ดี หลวงปู่โชติ ขอรับกุมารทองมาเลี้ยง แล้วอธิษฐานตามใจชอบ พระคาถาเรียกกุมารทอง (หลวงปู่โชติ อาภัคโค) เอหิตาตะ ปิยะปุตตา ปูเรถะ มามา เอหิอัมมะ ปิยะธีตา ปูเรถะ มามา

    สภาพสวยพร้อมใบคาถาบูชาเดิมๆจากวัด หายากมากแล้วครับในเวลานี้ องค์นี้เป็นเนื้อว่านพิเศษครับ (สีดำ)


    บูชา 650 บาท


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

     
  6. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    26,239
    ค่าพลัง:
    +9,019


    678.กุมารทองเกล้านางนี เมาลีโพธิ์สัตว์” สุดยอดกุมารทองสายเทพเกล้านางนี ที่ขลังที่สุดลำดับต้นๆของประเทศไทย หลวงพ่อโชติ วัดภูเขาแก้ว เจ้าตำหรับกุมารทองผมเกล้านางนีเข้มขลังศักดิ์และเป็นที่หวงแหนของผู้ที่มีไว้ครอบครอบอย่างมาก ขนาดพกพา สร้าง2000 องค์ ก็หายากไม่ค่อยมีให้เห็นเช่นกัน จัดสร้างปี 2541 เป็นโลหะสัมฤทธิ์ ยุคแรกๆ

    ที่ผมนำมาให้บุชานี้เป็นเนื้อสัมฤทธิ์ ขนาดพกพา สร้าง ประมาณ 2000 องค์ เท่านั้นหมดจากวัดนานแล้วครับ


    กุมารทองเกล้านางนี ..... ท่านั่งสมาธิ ยหลวงปู่โชติ อาภัคโค วัดภูเขาแก้ว อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี รายละเอียดกุมารทองเทพเกล้านางนีท่านั่งสมาธิ หลวงปู่โชติ อาภัคโค วัดภูเขาแก้ว อ. พิบูลมังสาหาร จ. อุบลราชธานี บนศรีษะกุมารทองจะพันด้วยเกล้านางนี สีผึ้งมหาเสน่ห์ ใต้ฐานจารอักขระสุดขลัง เส้นผมเกล้านางนี เมาลีพระโพธิสัตว์ โดยได้ปลงผมผู้ที่มีผมนี้ตามตำรา ซึ่งตำราได้กล่าวเอาไว้ว่า ผู้ที่มีผมชนิดนี้ปืนจะยิงไม่ออกและเมื่อเจ้าของผมเติบโตขึ้นไม่ว่าผมจะเป็นทรงไหน ผมก็จะติดกันเป็นก้อน เมื่อขึ้น ๘ ค่ำ หรือ ๑๕ ค่ำ เจ้าของผมก็จะมีอาการปวดหัวอย่างรุนแรง ต้องเข้าวัดบำเพ็ญภาวนาถือศีลจึงจะหายปวด การปลงเกล้านางนีจะต้องทำพิธีปลงที่ระบุไว้ในตำราโบราณเท่านั้น และจะต้องให้พระอุปัชฌาย์องค์แรกเป็นผู้ปลงให้ เพราะถ้าเป็นผู้อื่นปลงก็จะไม่สามารถปลงผมเกล้านางนีให้ขาดได้ เป็นกุมารทองเทพที่ดีที่สุดของอุบลราชธานี คนพื้นที่และทั้งทั่วประเทศต่างก็รู้ดี และนี่เป็นกุมารรุ่นล่าสุดของตะกูลกุมารทองเกล้านางนี อายู ๑๐ กว่าปีแล้ว ปลุกเสกก่อนที่หลวงปู่จะอาพาธหนัก ถ้าผู้เลี้ยงปฎิบัติดีปฎิบัติชอบ หมั่นบนหมั่นไหว้ ถ้าไม่เกินกรรม เค้าช่วยเราแน่นอน ขนาดความสูง ๔ ซ.ม. ฐาน ๑ ซ.ม. เนื้อทองฝาบาตร บูชา ค้าขาย เฝ้าบ้าน โชคลาภ หมั่นบนหมั่นไหว้ วิธีบูชากุมารทองเกล้านางนี เมื่อบูชากุมารทองมาแล้ว เมื่อมาถึงบ้านให้แต่งขันธ์ 5 รับ (ดอกไม้ 5 คู่ ,เทียน 5 คู่ ,ธูป 5 คู่) น้ำ 1 แก้ว เอากุมารทองตั้งในขันผลไม้ก็ได้ แล้วอธิษฐานบอกว่าเรารับกุมารทองมาเพื่อหวังความเมตตาความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ความก้าวหน้าในธุรกิจการงาน สมาชิกในบ้านมีใครบ้างก็บอกให้เขาทราบด้วย จะทำอะไรก็บอกเล่า เมื่อต้องการให้เขาช่วย ตั้งชื่อกุมารทองตามใจชอบ เกี่ยวแก่ทางเป็นมงคลกล้าหาญ อาหาร การเลี้ยง อย่าทำให้ลำบากตนเอง เมื่อเวลาพ่อแม่กินก็เรียกเขามากินด้วย หรือให้เขาหากินเองถ้ามีอาหารภายในบ้าน อาหารก็เหมือนเด็ก ขนม นม ผลไม้ ถ้ามีเวลาก็ควรจัดให้เขาบ้างเป็นบางโอกาส อีกกรณีหนึ่งให้หยอดเงินกระปุกให้เขาไปหาซื้อกินเอง แล้วเก็บเงินส่วนนั้นไปทำบุญถวายวัดทำบุญส่งส่วนกุศลให้กุมารทอง *การจุดธูป จุดธูป 3 ดอกบอกพระประจำบ้าน จุดธูป 9 ดอกบอกพระภูมิเจ้าที่ จุดธูป 1 ดอกบอกผีบ้านผีเรือน จุดธูป 5 ดอกบอกกุมารทอง จุดธูป 9 ดอกบอกขอบารมี หลวงปู่เส่าร์ หลวงปู่มั่น หลวงปู่ดี หลวงปู่โชติ ขอรับกุมารทองมาเลี้ยง แล้วอธิษฐานตามใจชอบ พระคาถาเรียกกุมารทอง (หลวงปู่โชติ อาภัคโค) เอหิตาตะ ปิยะปุตตา ปูเรถะ มามา เอหิอัมมะ ปิยะธีตา ปูเรถะ มามา

    สภาพสวยพร้อมใบคาถาบูชาเดิมๆจากวัด หายากมากแล้วครับในเวลานี้ องค์นี้เป็นเนื้อเนื้อสัมฤทธิ์ ขนาดพกพา


    บูชา 1600 บาท




    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  7. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    26,239
    ค่าพลัง:
    +9,019


    679.ตระกรุดไหม 5 สี หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม จ.ราชบุรี ท่านเรียนมาจากหลวงปู่ใจ วัดเสด็จ อันมีประสบการณ์อันโด่งดังมากมาย

    นับว่าเป็นพระเกจิคณาจารย์ ที่มีชื่อเสียง อีกรูป ของ จังหวัด ราชบุรี

    ท่านมรณะภาพ ใน ปี2552 อายุ 98ปี

    ผู้สืบสาน ตำนาน หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ

    หลวงปู่ม่วง นั้นท่านเป็นศิษย์ ผู้พี่ของ หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ

    เป็นศิษย์ ร่วมอาจารย์เดียวกัน คือ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ

    และ ที่วัดยางงาม จะมี พระเกจิ 2 รูป ที่มีชื่อเสียงเข้มขลัง

    คือ หลวงปู่โต๊ะ และ หลวงปู่ม่วง

    หลวงปู่ม่วง มรณะภาพ ปี2552 อายุ 98ปี

    หลวงปู่โต๊ะ มรณะภาพ ปี2554 อายุ 103ปี

    บูชา 250 บาท



    [​IMG]
     
  8. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    26,239
    ค่าพลัง:
    +9,019

    680.
    หลวงปู่ทวดโพธิ์หมื่นปี ดับไฟใต้ รุ่นอัศจรรย์เมตตาบารมี


    พระราชมุนีสามีรามคุณูปมาจารย์ หลวงปู่ทวด " โพธิ์หมื่นปี ดับไฟใต้ " รุ่นอัศจรรย์เมตตาบารมี...แจกทหาร-ตำรวจ 3 จว.ชายแดน-ภาคใต้ ท่าน ปู่-ท่าน สามีราโม-ท่านลังกา-ท่านช้างให้-สมเด็จพะโคะ-หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด ประทานพรให้ลูกหลานพ้นทุกข์ -พ้นโศก-พ้นโรค-พ้นเตราะห์-พ้นเวร-พ้นภัย-ทรัพย์ผุด-ทองผุด-เลิกเจ็บ-เลืกตาย-เลิกเสียหาย-นำความสงบสุข-สันติสุขกลับคืนสู่ภาคใต้ ปรับเปลียนเรืองร้ายๆให้กลายเป็นเรืองดีๆ โดยอย่างสวัสดิโสภาคเทอญ..

    ขอบคุณเครดิตข้อมูล:

    https://www.ennxo.com/product/51667

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆครับ บูชาเบาหวิว


    บูชา 250 บาท


    3bfc2574-4082-4f30-bed8-e92160a99768.jpg


    43cdc8a1-249b-4fd2-8c52-4128067ec4b7.jpg


    37908cfa-cce5-46dc-a332-562995d2ea0b.jpg

    462708306_2925478274265894_4092425920134748380_n (1).jpg

    462699449_2925478244265897_7432348682641033469_n.jpg

    462707680_2925478127599242_8070378029663778510_n.jpg
     
  9. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    26,239
    ค่าพลัง:
    +9,019


    681.หลวงปู่ทวดโพธิ์หมื่นปี ดับไฟใต้ รุ่นอัศจรรย์เมตตาบารมี

    พระราชมุนีสามีรามคุณูปมาจารย์ หลวงปู่ทวด " โพธิ์หมื่นปี ดับไฟใต้ " รุ่นอัศจรรย์เมตตาบารมี...แจกทหาร-ตำรวจ 3 จว.ชายแดน-ภาคใต้ ท่าน ปู่-ท่าน สามีราโม-ท่านลังกา-ท่านช้างให้-สมเด็จพะโคะ-หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด ประทานพรให้ลูกหลานพ้นทุกข์ -พ้นโศก-พ้นโรค-พ้นเตราะห์-พ้นเวร-พ้นภัย-ทรัพย์ผุด-ทองผุด-เลิกเจ็บ-เลืกตาย-เลิกเสียหาย-นำความสงบสุข-สันติสุขกลับคืนสู่ภาคใต้ ปรับเปลียนเรืองร้ายๆให้กลายเป็นเรืองดีๆ โดยอย่างสวัสดิโสภาคเทอญ..

    ขอบคุณเครดิตข้อมูล:

    https://www.ennxo.com/product/51667

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆครับ บูชาเบาหวิว


    บูชา 250 บาท



    45ad789a-121c-4d8e-8045-3b243b8b937e.jpg

    2154073e-ffe8-43b0-823a-9426c9e92bf7.jpg


    ab3a9339-12d7-46e4-845b-25c33dd6e7de.jpg


    462708306_2925478274265894_4092425920134748380_n-1-jpg.jpg

    462699449_2925478244265897_7432348682641033469_n-jpg.jpg
     
  10. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    26,239
    ค่าพลัง:
    +9,019

    682.
    เหรียญพระพิฆเนศ หลัง สมเด็จมหาวีรวงศ์ หลวงปู่ชิ้น วัดญาณเสน ปลุกเสก



    " เหรียญพระพิฆเนศ " ปี พ.ศ.๒๕๔๕ รุ่น " สำเร็จทุกประการ " ของทางวัดญาณเสน

    ปัจจุบัน เป็นเหรียญที่นิยม ราคาไปไกลมาก...ของเทียมเลียนแบบ เฉียบ....

    เมื่อตอนต้นเดือน เนื้อเงิน เหยียบหมื่น แล้วครับ



    ................................................................................................



    เหรียญ พระพิฆเนศ ที่ " หลวงปู่ชื้น พุทธสโร อนุสาวก ธรรมวาที วัดญาณเสน ฯ ท่านเมตตาอธิษฐานจิตเป็นกรณีพิเศษจริง ๆ ครับ
    _____ " เหรียญพระพิฆเนศ หลัง สมเด็จมหาวีรวงศ์ " เหรียญเทพแห่งการประสบความสำเร็จ และ ขจัดอุปสรรคไม่ดี ให้หมดไป _____
    ......เนื่องมาจาก " เหรียญพระพิฆเนศ " ปี พ.ศ.๒๕๔๕ รุ่น " สำเร็จทุกประการ " ของทางวัดญาณเสน ที่โด่งดังมากเพราะรูปแบบสวยงาม #ท่านสมเด็จฯ ทางวัดสัมพันธวงศ์ ท่านถูกใจมาก จึงขอให้ทาง " ท่านเจ้าอาวาสวัดญาณเสน คือ ท่านพระครูวิสุทธิกิตติวงศ์ (อ.สุชัย) สร้างบ้าง เพื่อนำไปแจกในงาน ณ วัดสัมพันธวงศ์ เนื่องในวรโอกาสที่ สมเด็จมหาวีรวงศ์ ( มานิตย์ ) ฉลองเจริญพรรษาครบ ๘๔ ปี ในพ.ศ.นั้น... #โดยได้รับการอธิฐานจิต จากท่านหลวงปู่ชื้น พระพุทธสโร อนุสาวก ฯ วัดญาณเสน จ.พระนครศรีอยุธยา เมตตาอธิษฐานจิตเป็นกรณีพิเศษ.................

    มีผู้ถามท่านว่า พระของหลวงปู่กันนิวเคลียร์ได้ใช่ไหมครับ ท่านตอบว่า "ได้" และบอกอีกว่า นิวเคลียร์เป็นพลังทางโลกจะสู้พลังทางธรรมไม่ได้

    หลวงปู่ครับ ทำไมพระของหลวงปู่ถึงมีพระ 3 องค์ มีจักรด้วย หมายถึงอะไรครับ (เรียกรัตนจักร)
    ท่านตอบว่า "พระ 3 องค์ คือ พระรัตนตรัย มีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ จักรคืออำนาจ"

    มีผู้ถามหลวงปู่ดู่ว่า “หลวงปู่ครับ ....หากว่าหลวงปู่มรณภาพจากไปแล้ว พวกกระผมจะไปกราบพระที่ไหนเป็นครูบาอาจารย์ต่อไปดีขอรับ.....????
    หลวงปู่ดู่ตอบว่า “เออ....งั้นให้พวกแกไปกราบ “พี่ชื้น” ที่วัดญาณเสนแทนเถอะ ท่านเป็นพระดีนะ.....”

    หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา ยังได้บอกศิษย์ว่า ให้ไปทำบุญกับหลวงปู่ชื้น จ.อยุธยา
    หลวงปู่พรหมา เขมจาโร ยังให้ลูกศิษย์ที่เป็นฤาษี มาเก็บบูชา พระหลวงปู่ชื้น

    หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ ยังเคยเอ็ดเอากับชาวอยุธยาว่า "ใกล้เกลือกินด่าง" หมายความว่า ชาวอยุธยาผู้นั้นเดินผ่านวัดหลวงปู่ชื้น กลับไม่รู้ว่ามีเพชรแท้อยู่หน้าบ้านตัวเอง
    แต่กลับไปกราบหลวงปู่แหวน ซึ่งห่างไปตั้งหลายร้อยกิโล

    หลวงปู่ชื้น พุทธสโร พระเกจิอาจารย์เปี่ยมด้วยเมตตาแห่งวัดญาณเสน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มรณภาพละสังขารตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2546 เวลา 09.40 น. ด้วยอาการสงบรวมอายุ 97 ปี เกิดเมื่อวันพุธที่ 18 มีนาคม 2450 ก่อนที่หลวงปู่จะมรณภาพท่านได้สั่งไว้ว่าไม่ต้องฉีดยา สภาพศพดูเหมือนเป็นปรกตินอนหลับอย่างธรรมดาทั่วไป จนผ่านไปหลายวันแล้วไม่เน่าไม่เปื่อย ไม่มีกลิ่นเหม็นเหมือนคนทั่วไป ประชาชนทั่วไปที่ทราบข่าวว่าหลวงปู่ชื้นได้มรณภาพลงแล้ว จึงแห่กันมากราบไหว้และขอรับเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมกันเป็นจำนวนมาก ขณะทางวัดได้นำศพหลวงปู่ขึ้นไว้ใส่ในโลงศพแก้ว เพื่อศิษยานุศิษย์และประชาชนทั่วไปได้กราบไหว้สักการะทุกวัน

    คำอาราธนาพระเครื่อง ให้ว่าดังนี้
    พุทธัง ฤทธิ ธัมมัง ฤทธิ สังฆัง ฤทธิ ชัยยะมังคะลัง เอหิ พุทธัง เอหิ ธัมมัง เอหิ สังฆัง เอหิ จิตตัง มะมะ เอหิ
    ให้ท่านอาราธนาทุกเช้าค่ำ แล้วท่านจะสำเร็จตามความปรารถนาตามที่ท่านอธิษฐาน

    พุทธคุณเด่นในด้าน เสน่ห์ เมตตามหานิยม ค้าขาย แคล้วคลาด ปลอดภัย


    ขอบคุณเครดิตข้อมูล พี่จ่าที่เคารพ:

    https://www.web-pra.com/shop/jeerasit/show/1386282

    สภาพสวยๆ ตามรุปเลยครับ เปิดบูชาเบามากๆ


    บูชา 850 บาท


    dabd9215-5935-49f0-a800-20853063dc8d.jpg

    94013239-d1c0-4653-b604-e7f4092bba20.jpg









     
  11. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    26,239
    ค่าพลัง:
    +9,019

    683. พระสมเด็จสัมพุทโธ พิมพ์ใหญ่ หลวงปู่พล วัดหนองคณฑี จ.สระบุรี


    พระสมเด็จสัมพุทโธ พิมพ์ใหญ่ หลวงปู่พล ธมมปาโล วัดหนองคณฑี จ.สระบุรี จัดสร้างจากมวลสารมหามงคล อาทิ

    • ผงอิทธิเจ
    • ผงปถมัง
    • ผงมหาราช
    • ผงมูลกระจาย
    • ผงตรีนิสิงเห
    • ผงดินที่ประสูติ ดินที่ตรัสรู้ ดินที่ปรินิพพาน
    • ดิน 57 ประเทศ
    • ตะไคร่เจดีย์พระบรมสารีริกธาตุทั่วประเทศ
    • ผงเกษรดอกไม้ 108 ผงว่าน 108 ผงกาฝาก 108
    • ผงธูป ผงอธิษฐาน 108 ทั่วประเทศ
    • น้ำมนต์ 108 (ประมาณ 500 วัด)
    • ผงข้าวสารดำ ผงข้าวสุกที่กลายเป็นหิน
    • ผงไม้พระยางิ้วดำ
    • ทรายเงิน ทรายทอง ทรายดำ แร่ดีบุก แร่ต่างๆ
    • ทองปิดพระและรอยพระพุทธบาทสําคัญ
    • ผงพระเก่าสมเด็จพระสังฆราชวัดพลับ ผงประสมเด็จพุทธาจารย์โตวัดระฆัง
    • ว่านสำคัญหายาก ว่านไพลดำ ขมิ้นขาว (นะปัดตลอด) ว่านแตนซึ่งใช้แต่น้ำมันโดยเฉพาะ
    • ผงปูนเปลือกหอยจากทะเล

    ผู้บูชาหมั่นอาราธนาหัวใจพาหุง 9 จบ พุทธคุณครอบจักรวาล

    สภาพสวยพร้อมกล่องวัดเดิมๆ บูชา 290 บาท


    f3339e8d-03d5-4da7-bf1b-8f1e7ab37621.jpg


    ab63c9bc-e2c5-4a2a-b2d8-5bf937631d78.jpg

    004ab6fa-dac1-44a0-984e-0bbd8be7f8e9.jpg

    6ba781a8-f1d7-4807-a596-e98ea181fa42.jpg
     
  12. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    26,239
    ค่าพลัง:
    +9,019



    684.พระกรุวัดเจ้ามูล พิมพ์กำแพงนิ้ว (หายาก)หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาทมาร่วมปลุกเสก

    พระกรุวัดเจ้ามูล สร้างโดยท่านพระอธิการเพ็ง เจ้าอาวาสรูปที่ 5 ของวัดเจ้ามูลและได้มีการนิมนต์ หลวงปู่ศุขแห่งวัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท ในคราวที่ หลวงปู่ศุข มาร่วมปลุกเสก พระนาคปรกใบมะขาม ที่วัดอนงคาราม โดยท่านเป็นประธานในการปลุกเสกพระกรุวัดเจ้ามูลนี้ และ ยังได้นิมนต์หลวงพ่อผ่อง วัดคูหาสวรรค์ ผู้สร้างพระเล็บมือ ซึ่งมีความสนิทสนมเป็นพระสหธรรมิกกันกับพระอธิการเพ็ง วัดเจ้ามูล มาร่วมปลุกเสกพระด้วย

    พระกรุวัดเจ้ามูล แตกกรุออกมาในปี 2509 สาเหตุในการค้นพบมาจากในปี ๒๕๐๙ พระครูโสภณสมาธิวัตร (หลวงพ่อเฟื่อง สมณศักดิ์ในสมัยนั้น) ได้ทำการรื้อถอนพระเจดีย์หน้าพระอุโบสถหลวงพ่อทับทิมเพื่อสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ ในจำนวนนั้นประกอบด้วย พระเจดีย์องค์กลาง 1 องค์และพระปรางค์อีกสององค์ เมื่อทำการรื้อถอนพระเจดีย์หน้าพระอุโบสถ จึงได้พบพระเครื่องเข้าโดยบังเอิญ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นพระเครื่องเนื้อผง มีทั้งสีขาวและสีแดงแก่ว่านสบู่เลือด

    พระคัดสวย หายากครับพิมพ์นี้ นิยม

    บูชาเบาๆ 950 บาท มีเข้ามาเพียงองค์เดียวครับ



    a5c523c0-de1c-4b78-817d-8774839cda3a.jpg


    455122d7-3722-4d02-a96d-d1e532aac022.jpg

    เจ้ามูล.JPG


    get_auc1_img.jpg

    90251.jpg

    เจ้ามูล1.JPG
     
  13. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    26,239
    ค่าพลัง:
    +9,019

    สำหรับวันนี้ก็ลงให้บูชาแค่นี้ก่อน ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ได้เยี่ยมชมและเช่าบูชาด้วยครับ ทุกรายการจองได้ไม่เกิน 15 วัน ส่วนท่านที่โอนมาแล้วผมจะรีบจัดส่งให้โดยเร็วครับ..
    อีกประมาณ 3 - 4 วัน จะมีลงรายการใหม่ให้บูชากันอีกครับ ท่านที่สนใจติดตามชมได้นะครับผม..:)
     

แชร์หน้านี้

Loading...