วัตถุมงคลสายอธุยา สุพรรณบุรี..หลวงพ่อปาน หลวงพ่อสละ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ อื่นๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 1 กันยายน 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    หลวงพ่ออุปัชฌาย์ จั่น (จันทสร) เกิดที่ต.บางมอญ อ.มหาราช เมื่อปี พ.ศ.2380(ท่านอยู่ในยุคหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ และหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า หลวงพ่อจั่นแก่พรรษากว่าทั้งสองรูปถึง 10 ปีครับ) โยมบิดาชื่อทับ โยมมารดาชื่อทรัพย์ ได้บรรพชาอุปสมบทที่วัดบางมอญ เมื่อปี พ.ศ.2403 พระอาจารย์อินทร์ วัดตาลเอน เป็นพระอุปัชฌาย์ พระมหาต่าย วัดระฆัง เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์จีน วัดบางมอญ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ต่อมาเมื่อพรรษาอายุความรู้ความสามารถเพียงพอ ก็ได้รับหน้าที่เป็นเจ้าอธิการ เมื่อปีพ.ศ.2435 และต่อมาอีก 4 ปี ก็ได้รับตราตั้งให้เป็นพระอุปัชฌาย์ ตรงกับปีพ.ศ. 2439 และต่อมาอีก 5 ปี ก็ได้เป็นพระปลัด จนกระทั่งท่านได้ถึงแก่มรณภาพในปี พ.ศ.2470 สิริอายุได้ 90 ปี พรรษาที่ 67

    จากตำรับตำราของหลวงพ่อจั่นที่ตกทอดอยู่ที่วัดยืนยันได้ว่า หลวงพ่อท่านเป็นผู้แก่เรียน และมีความรู้แตกฉานในด้านพุทธาคมเป็นอย่างยิ่ง สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือในปี พ.ศ.2465 ซึ่งเป็นปีที่สร้างเหรียญนั้น ได้มีการสร้างรูปหล่อจำลองของหลวงพ่อด้วย ท่านมหาทรัพย์ เฉลยวาเรส เป็นศิษย์ในหลวงพ่อจั่น ได้ขออนุญาตหลวงพ่อจั่น สร้างรูปหล่อสัมฤทธิ์ขนาดเท่าองค์จริง เพื่อเอาไว้ประดิษฐานที่วัดบางมอญเพื่อเอาไว้เคารพบูชา ในครั้งนี้ท่านมหาทรัพย์ได้ขออนุญาตสร้างเหรียญหล่อรูปท่านด้วย เป็นเนื้อโลหะผสมแบบทองเหลืองหล่อ จำนวน 1,500 เหรียญ เพื่อออกให้แก่ศิษยานุศิษย์ผู้เคารพเลื่อมใสเช่าบูชา มีมูลค่าเหรียญละ 1 บาท

    เหรียญของหลวงพ่อจั่น นั้นดีทางเขี้ยวงา มีประสบการณ์มาก และคนที่แขวนเหรียญหลวงพ่อจะถูกลองของเกือบทุกคน จนเป็นที่โจษขานกันไปทั่ว และเหรียญหลวงพ่อจั่นมาฮือฮากันมากก็เมื่อมีรถชนกันวินาศบนเส้นทาง อ่างทอง-ท่าเรือ ตายแทบไม่เหลือหลอ มีรอดเพียงเด็กชายเล็กๆ คนเดียวเท่านั้น ในคอแขวนเหรียญหลวงพ่อจั่นเพียงเหรียญเดียว เหรียญหลวงพ่อจั่นควายไม่เหยียบ มีอยู่ครั้งหนึ่งเจ้าของต้อนควายไปลงกินน้ำ ควายได้เดินตามกันเป็นฝูง ปรากฏว่า เมื่อควายเดินไปถึงตรงนั้นจะยกเท้าข้ามทุกตัว เป็นที่ผิดสังเกตของเจ้าของควาย จึงก้มลงพิจารณาดูว่า ตรงนั้นมีอะไร ผลปรากฏว่า มีเหรียญหลวงพ่อจมตมอยู่เหรียญหนึ่ง ปัจจุบันเจ้าของหวงเหรียญนี้มาก

    ปัจจุบันนี้จะหาเหรียญหลวงพ่อจั่น หายากเช่นกัน เนื่องจากมีของปลอมกันมาก แต่เหรียญแท้ก็ยังไม่แพงมากนักครับ อยู่ที่หลักหมื่น เหรียญหลวงพ่อจั่นเป็นเหรียญดีเหรียญเก่าเหรียญหนึ่งของอยุธยาครับ

    ข้อมูล แทน ท่าพระจันทร์



    [​IMG]


    เหรียญหลวงพ่อจั่น วัดบางมอญ

    อยุธยา ปี 2465


    ขนาดหลวงพ่อทบ วัดชนแแดน ยังนับถือหลวงพ่อจั่นมากๆน่ะครับ หลวงพ่อทบท่านห้อยเหรียญหลวงพ่อจั่นติดตัวท่านตลอดจนสึกไปมาก ภาพถ่ายหลวงพ่อทบครั้งหนึ่ง มีภาพที่ท่านห้อยเหรียญหลวงพ่อจั่นอยู่ชัดเจน ..... เหรียญตำนานเหรียญหนึ่งแห่ง อยุธยา หาแท้ๆสักเหรียญยังยาก


    ประสบการณ์โชกโชนมากครับ มหาอุตม์คงกระพันครบเครื่อง ล้วนแต่ ชี้ตัวคนเจอมาได้น่ะครับ


    ประกันแท้ตลอดชีวิต


    ราคา บาท


    47,000 บาท พร้อมส่ง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 190.jpg
      190.jpg
      ขนาดไฟล์:
      84.5 KB
      เปิดดู:
      70
    • 191.jpg
      191.jpg
      ขนาดไฟล์:
      98.6 KB
      เปิดดู:
      84
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2013
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ......................

    ดูรายการพระเพิ่มเติมได้อีกเพียบครับ รายการรวม จะอยู่ในนี้ครับ


    ร้าน เบ็น วิเศษฯ บ้านนี้มีแต่พระ... บ้านพระ Baanpra.com




    เวปท่าพระจันทร์ ลงไม่ค่อยซ้ำกันครับ ลองดูครับ


    .::thaprachan.com ชมรมพระเครื่องท่าพระจันทร์::.
     
  3. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ได้โอนเงิน เมี่อ ๒ ตค. เวลาประมาณ๑๐.๒๔ น. เป็นค่าพระ ๓รายการที่อยู่ดูในpmครับ
     
  4. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    เหรียญหลวงพ่อพัน วัดบ้านสร้าง

    2484

    ตามสภาพ

    6500 บาท พร้อมส่ง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      107.5 KB
      เปิดดู:
      71
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ด้านหลัง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      114.2 KB
      เปิดดู:
      65
  6. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ส่งให้เรียบร้อยแล้วครับผม ^_^
     
  7. ดับขันธ์5

    ดับขันธ์5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    210
    ค่าพลัง:
    +631
    ราคาPM ด้วยครับ

    หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลัง หลวงพ่อเดิม รุ่น ช้างคู่

    มากพิธี ดีประสบการณ์


    เมื่อหลายปีก่อน หนังสือพิมพ์ไทยรัฐลงข่าวประสบการณ์ หลวงพ่อเงินเรื่องของตำรวจจะจับโจร ขับรถมอเตอร์ไซด์ ตามจับ และบอกให้โจรหยุดแต่รถเสียหลัก ตำรวจจึงเข้าจับกุมผู้ร้าย คนร้ายไม่สนใจใช้ปืนพก ยิงหลายนัด ไม่ออก ตำรวจจึงเข้าไปจะจับแต่คนร้ายแย่งปืนตำรวจได้ พอได้ปืนไม่รอช้า หันเข้าหาตำรวจคนนั้นทันที กดไปหลายนัด ที่หัวก็ไม่ออกอีก จดสุดท้าย ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ (ขนาดพระหลวงพ่อเงินของใหม่) ต่อมาข่าวดัง ช่วงหาเสียง ที่พิจิตร สส. ออกติดป้ายหาเสียงก็ถูก สส. อีกฝ่ายแกล้ง ทำรูปเป็นรอยบ้าง ใช้ปืนยิงที่รูปทำให้ดูตลก เป็นการแกล้งกัน แต่มีสส. อยู่คนหนึ่ง ถูกแกล้งเหมือนกัน โดยการใช้ปืนยิงรูปที่หาเสียง แต่ปรากฏว่ายิงไม่ออก จึงสงสัย เข้าไปดูใกล้ๆ ก็ไม่พบอะไร เลยอ้อมไปด้านหลัง ถึงกับผงะ เมื่อเห็นรูปหลวงพ่อเงิน ติดไว้ที่หลังรูป ขนลุกซู่ ไม่กล้ายิงอีกเลย หลวงพ่อเงิน มีประสบการณ์มาก ๆ ทำให้ความนิยมเพิ่มขึ้น ทั้งราคา แต่ของเก่าราคาหลายล้าน มีหลักแสนก็พอสวย แต่รุ่นใหม่ ๆ ก็มีประสบการณ์เหมือนกัน คือใช้แทนกันได้ขอให้เป็นพระหลวงพ่อเงินที่เข้าพิธีก็แล้วกัน ที่แนะนำก็ หลวงพ่อเงิน ปี 15, หลวงพ่อเงิน ปี 26 รุ่นช้างคู่ ปลุกเสก สุดยอดเหมือนกัน , รุ่นฟ้าคำรณ ,รุ่น ปืนแตก ฯลฯ หาไว้ใช้ซักองค์ผมคิดว่าคงไม่ผิดหวังนะครับ


    รายละเอียดการจัดสร้าง ลองชมดูครับ สิริถาวร พระเครื่อง - พระเครื่อง,สิริถาวร,ศูนย์เช่าพระเครื่อง,ชุดปฏิบัติธรรม,jramulet,ท้าวเวสส
     
  8. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์


    พระดังของชาวหนองแค

    (ลงหนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ฉบับวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2549)

    หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ เป็นพระพุทธรูปเก่าองค์หนึ่ง ที่ขุดพบอย่างบังเอิญเมื่อวันจันทร์ที่ ๒ ขึ้น ๑๒ ค่ำ ปีกุน เดือน ๑๒ พ.ศ. ๒๕๐๒ องค์หลวงพ่อเป็นดิน ตั้งอยู่บนคันคลองระพีพัฒน์ฝั่งขวา หันหน้าลงน้ำ ทิศตะวันออก ในท้องที่ ต.คชสิทธิ์ อ.หนองแค จ.สระบุรี
    ก่อนที่จะพบองค์หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ บริเวณดังกล่าวเป็นเนินดินที่มีระดับสูงกว่าองค์หลวงพ่อ มีเฉพาะทางคนเดินแคบๆ เท่านั้น ต่อมาได้มีคนงานชลประทานประตูน้ำพระเอกาทศรถ มาขุดดินที่เป็นเนินนั้นไปถมริมตลิ่งที่น้ำเซาะพัง

    คนงานได้ขุดดินมาหลายวันแล้ว จนไปถึงบริเวณที่องค์หลวงพ่อประดิษฐาน ซึ่งเป็นดินที่แข็งมาก ผิดไปจากบริเวณอื่น คนงานจึงขุดดินไม่เข้า แต่ได้ขุดดินไปรอบๆ ที่พอจะขุดได้ ดินก็แตกเป็นรูปพระ โดยไม่มีใครคาดคิดว่า จะเป็นองค์หลวงพ่อ

    ชาวบ้านรู้ข่าวเข้าก็มามุงดูกันจำนวนมาก บางคนก็พูดว่า พระพุทธรูปมาเกิด แต่บางคนคิดไปว่า คนงานชลประทานปั้นองค์พระขึ้นมากันเอง

    พอตอนเย็น นางฝอย ชาวบ้านคนหนึ่งที่อาศัยอยู่หลังตลาดหนองตาโล่ ไปหาบข้าวลงเรือที่ ๗ อาร์ จะกลับบ้าน เดิมผ่านมาทางองค์หลวงพ่อ นางฝอยไม่ได้คิดว่าที่เห็นเป็นรูปพระนั้นจะเป็นองค์พระจริงๆ จึงเอาเปลือกอ้อยเป็นธูป และเอาใบมะขามเทศเป็นทอง มาไหว้เป็นการล้อเลียน แล้วก็เดินทางกลับบ้าน แต่ยังไม่ทันถึงบ้าน นางฝอยเกิดอาการปวดหัวอย่างรุนแรง จึงนึกขึ้นได้ว่า ไปไหว้ล้อเลียนองค์พระนั้นเข้า จึงจุดธูปกราบขอขมาอภัยหลวงพ่อ อาการปวดหัวก็หายทันที

    ตอนเย็นวันเดียวกัน ยายเกลี้ยง บ้านอยู่ใกล้องค์หลวงพ่อ ก็กลายเป็นคนเทียมทรงขึ้น ทั้งๆ ก่อนหน้านี้ ไม่เคยเป็นมาก่อน ชาวบ้านพากันมามุงดูกันอย่างเนืองแน่น มีผู้สอบถามหลวงพ่อว่า มาจากไหน หลวงพ่อบอกว่า มาอยู่ที่นี่เมื่อสมัย ๒ แล้ว มาคล้องช้าง สามวันไม่ได้ช้าง นอนหลับที่แคร่บนต้นไม้ พระเครื่องได้ตกลงมาแล้ว แต่ก็หาไม่เจอ ต่อมาได้มีคนเอาดินมาถมบริเวณ (คลองระพีพัฒน์ใช้คนขุดเอาดินขึ้นมาถมเมื่อประมาณ ๗๐ ปีก่อน)

    ยายหนูถามหลวงพ่อว่า ชื่ออะไร หลวงพ่อบอกว่า หากบอกชื่อให้แล้ว จะรับทำสัญญาได้ไหม ยายหนูบอกว่า รับทำให้ได้ หลวงพ่อจึงบอกว่า ให้นิมนต์พระ ๕ วัดมาสวด ให้ตั้งศาลเพียงตา ให้ทำขัน ๕ ทุกๆ วัน และจัดงานกลางเดือน ๑๒ ประจำทุกปี

    แล้วหลวงพ่อก็บอกว่า ท่านชื่อ "สำเร็จศักดิ์สิทธิ์" ใครมากราบไหว้ทำอะไรก็ศักดิ์สิทธิ์ และสำเร็จทุกอย่าง ตามที่คิดไว้

    ขณะเดียวกัน ชาวบ้านอีกจำนวนมาก ที่มามุงดูก็เอาขันน้ำมาให้ทำน้ำมนต์ แล้วเอากลับไปบ้าน พอเอาน้ำมนต์ใส่ลงในโอ่งน้ำ น้ำในโอ่งเกิดมีเสียงดังจิ๊ดๆๆๆ ทั้งๆ ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน และเป็นเช่นนี้ของทุกคนที่เอาน้ำมนต์ไป

    ต่อมา ยายเง็ก กับชาวบ้านในตลาด ได้ว่าจ้าง นายทวี ดารารัตน์ (ปัจจุบันถึงแก่กรรมแล้ว) มาโบกปูนซีเมนต์ที่องค์หลวงพ่อ แต่ชลประทานในสมัยนั้นไม่ยินยอมให้ทำ หาว่ากีดขวางทางคมนาคม โดยขอให้ชาวบ้านโยกย้ายองค์หลวงพ่อไปอยู่ที่อื่น หลวงพ่อก็ไม่ยอมไป และไม่มีใครกล้าย้าย จึงได้โบกปูนซีเมนต์ที่องค์หลวงพ่อจนสำเร็จ

    ในปี ๒๕๐๕ การชลประทานมีคำสั่งให้เอารถขุดปรับทาง ทำถนนบนคันคลอง จากท่าหลวง ถึง อ.หนองแค ระหว่างทางที่จะถึงองค์หลวงพ่อ รถได้ขุดไปรอบๆ ฐานจนเกือบจะถูกองค์หลวงพ่อ ก็ได้เกิดปาฏิหาริย์ขึ้นทันที ฟ้าได้ผ่าลงมากลางวันแสกๆ ทั้งๆ ที่ปราศจากเมฆฝน

    คนขับรีบหยุดรถ แล้วกระโดดลงมากราบขอขมาอภัยหลวงพ่อ โดยไม่กล้าขุดดินใกล้องค์หลวงพ่ออีกต่อไป ชาวบ้านจึงศรัทธาเลื่อมใส เชื่อกันว่าหลวงพ่อมีความศักดิ์สิทธิ์มาก โดยต่างก็เชื่อกันว่า สามารถปกป้องกันภัยได้ทุกอย่าง ใครมาบนบานขออะไร ก็จะได้รับแต่ความสุข ความสมหวัง และสมความปรารถนากันทั่วทุกคน

    ทุกปีในกลางเดือน ๑๒ ชาวบ้านจึงพร้อมใจกันจัดงานประจำปีขึ้น ๑๕ วัน ๑๕ คืน ตลอดจนงานปีใหม่ ก็มีการจัดงานเฉลิมฉลอง ๑๕ วัน ๑๕ คืน เช่นกัน สาธุชนท่านใด ได้มาสักการบูชา หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ สักครั้ง จะเป็นสิริมงคลและเป็นบุญไปตลอดชีวิตนี้

    สำหรับปีนี้ คณะกรรมการได้จัดงาน ประเพณีลอยกระทง และ นมัสการหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ ขึ้นในระหว่าง วันอาทิตย์ที่ ๕ ถึงวันอังคารที่ ๑๔ พฤศจิกายน ณ ตลาดหนองตาโล่ ต.คชสิทธิ์ อ.หนองแค จ.สระบุรี กลางคืนมีมหรสพชมฟรี ตลอดงาน

    พิเศษในปีนี้ คณะกรรมการได้นำ เหรียญหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งสร้างเมื่อปี ๒๕๓๘ นับเป็นรุ่นที่มีประสบการณ์มาก มาให้ศรัทธาญาติโยมทำบุญบูชา






    หลวงพ่อสำเร็จ ศักสิทธิ์ เนื้อผงรุ่นแรก 2551 เลี่ยมตลับเงิน 2,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6338.JPG
      IMG_6338.JPG
      ขนาดไฟล์:
      107.4 KB
      เปิดดู:
      48
    • IMG_6339.JPG
      IMG_6339.JPG
      ขนาดไฟล์:
      93.6 KB
      เปิดดู:
      64
    • 204.jpg
      204.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.9 KB
      เปิดดู:
      106
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2013
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    [​IMG]

    เหรียญพระญาณไตรโลก (ฉาย)



    วัดพนัญเชิง อยุธยา ปี 2488


    ในงานพระราชทานเพลิงศพ เกจิรุ่นเก่าเสกเพียบครับ อาทิ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อกรอง วัดสว่างอารม หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ ถึงเป็นเหรียญไม่ทันท่านแต่ก็ได้รับการเสกจากเกจิยุคครูบาอาจารย์ ถือเป็นเหรียยเก่าที่น่าเก็บครับ ของไหม่บางอย่างออกจากวัดยัแพงกว่าเลยครับ


    นานๆเจอสักเหรียญครับ หายากมากพอๆกับเหรียญรุ่นแรกท่านปี 2479



    ราคา 1500 บาท สอบถามครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6362.JPG
      IMG_6362.JPG
      ขนาดไฟล์:
      111.7 KB
      เปิดดู:
      60
    • IMG_6363.JPG
      IMG_6363.JPG
      ขนาดไฟล์:
      96.6 KB
      เปิดดู:
      62
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2013
  10. rungsitanon

    rungsitanon สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +5
    ขอทราบราคาครับ
     
  11. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ตอบให้แล้วครับผม ขอบคุณครับ
     
  12. วิถีเพชรVTP

    วิถีเพชรVTP เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2013
    โพสต์:
    183
    ค่าพลัง:
    +621
    ขอราคาบูชาหน่อยครับ
     
  13. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490

    รายการนี้ขายแล้วครับ ขอบคุณครับผม
     
  14. Focusso

    Focusso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +148
    ขอราคารายการนี้ครับ
     
  15. achocolate

    achocolate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2012
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +276
    ขอทราบราคาคะ
     
  16. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    รายการนี้เช่าแล้วครับ ขออภัยครับ บางรายการไม่ได้อัพเดด
     
  17. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ตอบให้แล้วครับผม
     
  18. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ทุกรายการประกันแท้ตลอดชีวิตครับ ตามมาตรฐานสากล
     
  19. kewin_weerapat

    kewin_weerapat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2013
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +288
    ขอทราบราคาครับ
     
  20. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ตอบให้แล้วครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...