วัตถุมงคลสามร่มโพธิ์ศรี ต้านภัยพิบัติ สัตว์ร้าย คนชั่ว วิญญาณร้าย อุบัติเหตุ ใหม่

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kamio, 4 มีนาคม 2014.

  1. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    ลดาวัลย์ หอมเหล็ก แค่คิดที่จะสมัครเข้าค่าย 20 หล่อ สวย รวย สุข และกำลังพิมพ์คำขออนุญาตเข้าค่าย ก็ได้รับอานิสงฆ์มากมายฉับพลันทันที อยู่ๆน้องที่ยืมเงินไป 50,000 ก็โทรมาบอกว่าพรุ่งนี้จะเอาเงินที่ยืมไปมาคืนให้ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีวี่แววว่าน้องจะเอามาใช้คืนเลย และลูกค้าที่ซื้อของก็มาชำระค่าของทั้งวัน และยังมีลูกค้าสั่งของเข้ามาตลอดช่วงบ่ายของวันนี้ นี่ขนาดยังไม่ได้ไปเข้าค่าย ยังได้รับความโชคดีมีลาภเข้ามาขนาดนี้ กราบขอบพระคุณท่านอาจารย์อุบล เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล ที่เมตตา และให้ลูกได้สัมผัสได้ถึงอานิสงฆ์ ของการสมัครเข้าค่ายครั้งนี้อย่างเต็มเปี่ยมค่ะ และยังดลใจให้สามีของลูก ไม่บ่น ไม่น้อยใจและไม่ขัดขวางเลย เพราะปกติถ้าเป็นช่วงวันหยุดยาวขนาดนี้และเป็นประเพณีสงกรานต์ด้วยแล้ว คุณแม่สามีจะไปบ้านญาติพี่น้อง สามีก็จะขึ้นเวรทุกวัน ลูกสาวสองคนก็ไม่มีคนดูแล และก็อยากให้เราอยู่ดูแลลูกสาว และอยู่บ้านช่วงหยุดยาวโดยพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่อยากให้ไปไหนรึเดินทางไกลๆ แต่ก็ยังอนุญาตให้ไปไม่บ่น ไม่ตัดพ้อ มิหนำซ้ำยังเป็นห่วงว่าจะไปกับใคร ไปยังไง อันตรายรึเปล่า สาธุ ค่ะ
    ประมาณ 1 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ · 2
     
  2. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    [​IMG]



    กิจกรรมธรรมะบำบัด สาขามวกเหล็ก 27 มี.ค 57
    คุณพัด สุขสำราญ อายุ 56 ปี มีอาการปวดแขนข้างขวา จะมีเสียงดังก็อตๆและเจ็บ เป็นมา 2 อาทิตย์
    ท่านอาจารย์อุบลบำบัดโดยเจรจากับผีลักเงินพ่อแม่ก่อน ว่ามีผีมาเกาะอยู่จริงไหม ปรากฎว่า อาการปวดแขนดีขึ้น 70% แต่ยังเหลืออาการเจ็บอยู่
    เมื่อท่านอาจารย์อุบลเจรจากับผีเด็กที่ถูกทำแท้ง อาการเจ็บหายแล้ว แต่อาการเสียงดังก็อตๆยังมีอยู่อีกหน่อย สารภาพว่า เคยเอาเงินให้คุณอาเอาไปทำแท้งเพราะลูกชายคุณอาไปทำผู้หญิงท้อง จึงมีผีมาเกาะจริง
    จากนั้นได้เลือกพีระมิดจำลองรุ่นบวงสรวงพระปฐม สารภาพกรรมว่าเคยเอาอาหารที่วัดกลับบ้าน อาการเสียงดังก็อตๆหายหมดไม่ดังแล้ว
    การเอาของวัดกลับบ้าน จึงมีผีหนี้สงฆ์มาเกาะจริง...
     
  3. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    [​IMG]




    ธรรมทาน ณ รร.เดอะทราเวลเลอร์ วันที่ 28 มีค.57
    วันนี้ที่ รร.เดอะทราเวลเลอร์ เป็นการสอนการคบคนชั่วเป็นมิตร ซึ่งเป็นข้อหนึ่งในอบายมุข 6 ในงานได้มีการให้แต่ละคน บอกว่าอบายมุข 6 มีอะไรบ้าง พบกันว่าแต่ละคนท่องกันไม่ค่อยครบกันเลย

    อบายมุข 6 คือหนทางแห่งความทุกข์และความเสื่อมที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสสอนไว้

    องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงสั่งสอนเอาไว้ว่า อบายมุขคือหนทางแห่งความเสื่อมและทางแห่งทุกข์โดยแท้ ทรงกล่าวว่า อบายมุขนั้นประกอบไปด้วย 6 สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง ดังนี้
    1. การติดสุราและของมึนเมา
    2. การชอบเที่ยวกลางคืน
    3. การชอบเที่ยวดูการละเล่น
    4. การติดการพนัน
    5. การคบคนชั่วเป็นมิตร
    6. การเกียจคร้านในหน้าที่การงาน

    จะเห็นได้ว่า อบายมุขทั้ง 6 ข้อที่ทรงสอนไว้นั้นมีความหมายที่ชัดเจนอยู่ในตัวของมันเอง ผู้ใดเอาตัวเข้าไปเกี่ยวข้องกับอบายมุขเหล่านี้ ถึงแม้แต่เพียงข้อใดข้อหนึ่งหรือทั้งหมดก็ตาม ย่อมนำความเสื่อม ความทุกข์ ความไม่สบายกายสบายใจมาให้ทั้งต่อตัวเองและบุคคลรอบข้าง ดังนั้นพึงหลีกเลี่ยงอบายมุขทั้ง 6 ประการข้างต้นเสียให้ห่างไกล

    อบายมุข 6 นั้น นอกจากเราควรงดหรือหลีกเลี่ยงแล้ว ถ้าพบคนใกล้ชิด เพื่อนฝูงหรือบุคคลในครอบครัว เข้าไปเกี่ยวข้อง จงอย่าลังเลใจที่จะเข้าไปบอกกล่าว ย้ำเตือน ถึงความไม่ดีของสิ่งเหล่านั้น
    การคบคนชั่วเป็นมิตรทำให้เราวิบัติ ในทางกลับการการคบคนดี ทำให้หายจากอาการเจ็บป่วยได้
    การที่ท่าน อ.อุบลเลือกการสอนแบบนี้ เพราะ ลูกศิษย์ของท่านชื่อคุณธนา ได้ไปเผยแพร่ธรรมะ ที่อเมริกา พร้อมท่าน แต่ได้ไปคบคนชั่ว ที่เป็นผู้หญิงอ้วนแก่ อายุ 68 ปีแล้ว แต่หลอกลวง และเล่นมนต์ดำ คุณไสยใส่คุณธนา ทำให้เขาหลงผิด ไปหลงเสน่ห์และชอบ การส่งมนต์ดำของหญิงแก่คราวแม่ผู้นี้ทำโดย แค่ไปนั่งใกล้ชิด ส่งของให้ พูดชื่นชมเขา ทำให้คุณธนา ก็ได้รับมนต์ดำกับเขาเต็ม ๆ จึงได้มาทำการพิสูจน์กัน โดยให้คนที่เจ็บป่วยในวันนี้มานั่งใกล้ มาพูด ใกล้ชิดกับ ท่านอ.อุบล ที่เป็นแหล่งกำเนิดพลังงานพีระมิด และมีพลังสีขาว พลังบุญในตัว ถ้าคนเหล่านั้นสามารถหายได้ ก็แสดงว่า ในทางกลับกัน พลังลบ พลังชั่วของ หญิงร้ายคนนี้ ที่ทำส่งคุณธนา ก็สามารถส่งต่อได้ โดยวิธีเดียวกัน
    ได้เรียกคนที่ต้องการบำบัดมานั่งเรียงแถวกันข้างหน้า และมาพิสูจน์ว่า การคบคนชั่วเป็นมิตร จะมีผลทำให้อาการของเขาดีขึ้น หรือ หายหรือไม่อย่างไร
    คนที่ 1 ชื่อคุณ กฤตย์ชัย ใส่เสื้อยืดสีแดง เขามีอาการปวดก้นกบมา 10 ปี เพราะเคยไปหาหมอจัดกระดูก พอหมอทำการจัดกระดูกแล้วเขากลับเป็นมากขึ้น และเป็นอยู่จนกระทั่งทุกวันนี้ อาจารย์อุบล เลื่อนมานั่งใกล้เขาด้านหลัง พบว่าเขารู้สึกว่า ตอนแรกหวิวๆ และอาการที่เคยปวดตึบ ๆ ก็ค่อยๆ คลายลง อาการปวดลดลง ดีขึ้นถึง 80% พอยิ่งปล่อยให้นั่งนานขึ้น อาการยิ่งดีขึ้น จนยืนบิดตัวได้ไม่เจ็บ
     
  4. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    Pakkanat Tornvantana ประสบการณ์การใช้รหัสจักรวาล ในกรณีต่าง ๆ ค่ะ
    ในวันนี้ นางสำอางค์ สมิตะสิริ ได้ใช้รหัสจักรวาล อาจารย์อุบลช่วยด้วย ทำให้ร้านลดราคา ประตู และช่องรั้วให้จาก ราคา 75,000 บาท ลดลงเหลือ 60,000 บาท ค่ะ
    กราบขอบพระคุณท่านอาจารย์อุบล และเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
    4 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ
     
  5. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    Pat V Wan วันนี้มีดร.เป็นอาจารย์สอนม.ราชภัฎ มาขอรับธรรมะบำบัดที่บ้านค่ะ โดยได้ดูรายการมาพอเข้าใจระดับหนึ่งแล้ว บอกว่านับถือหลวงพ่อฤาษีลิงดำ และศรัทธาท่านอ.อุบลค่ะ

    โดยก่อนหน้านี้1เดือน ได้ล้มลง และป่วยเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีกขวา มีอาการปวดหัว และแขนข้างขวาอ่อนแรง ขาเดินไม่สะดวกนัก ได้ไตร่สวนกรรม เป็นคนเจ้าชู้มาก่อนผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อย และติดกรรมทำแท้ง ลูกประมาณ 3 คน เคยชกมวย และให้เงินลูกน้องซื้อเหล้าบ่อยมาก ตอนแรกคิดกรรมไม่ออก คิดว่าตนเองเป็นคนดี ทำไมจึงมาป่วยแบบนี้ได้ แต่พอไล่ศีลไป ก็ผิดศีลทุกข้อค่ะ ซึ่งเป็นเรื่องไม่แปลก เพราะก่อนเราจะมาพบท่านอ.ก็เคยคิดแบบนี้เหมือนกัน ว่าตนเองเป็นคนดีแล้ว แต่ถ้าได้ทบทวนดี ๆ เราต่างก็ผิดศีลกันมาทุกข้อทั้งนั้นค่ะ จึงต้องมารับกรรมเช่นนี้

    หลังจากบำบัดด้วยพีระมิดรุ่นต่าง ๆ และขวดน้ำอภิญญาใหญ่ ทำให้หายจากอาการปวดหัวร้อยเปอร์เซน อาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงดีขึ้น โดยรวมรู้สึกดีขึ้นชัดเจน จึงสนใจอยากมาร่วมค่ายด้วยค่ะ

    น้องสาวที่ขับรถมาส่ง เป็นแอร์โฮสเตรท มีอาการปวดแขน เมื่อเรียกรหัสอ.อุบล ช่วยด้วย ก็หายทันที เช่นกันค่ะ เขาจึงรู้สึกศรัทธาท่านอ.อุบล และอยากจะพาแม่มาบำบัดด้วยค่ะ

    กราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุก ๆ พระองค์ และท่านอ.อุบล ที่เมตตา ช่วยเหลือ ทุกคน และทุกจิตวิญญาณ ให้ขึ้นนิพพาน และพ้นทุกข์ค่ะ กราบๆๆ
    ประมาณ 1 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ
     
  6. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    Tuk Mayurachut กิจกรรมธรระบำบัดสาขา กาญจนบุรี ค่ะ
    คุณยิ้น แสงศุภมิตร มีอาการเจ็บตา ปวดไหล่ ปวดขา
    สารภาพว่า เคยดูหนังโป้ รูปโป้ แต่การสารด้วยเสียงเบา ไม่ฉะฉาน ทำให้ผลการบำบัดไม่ได้ผลดีเท่าทีควร ทำให้อาการดีขึ้นบ้างเล็กน้อย แต่พอพูดดังขึ้นอาการก็ดีขึ้นมาก
    และสารภาพว่าเคยกินเลียงผา ฆ่าเป็ดฆ่าไก่ กินหมู เป็ด ไก่ กุ้งหอย ปู หลา เลียงผา เห้ง เชือดคอไห่ เคยปาขวดใส่แม่สามีหลับหลังท่าน ได้มองพีระมิดความรักสองพระองค์ อาการปวดขาดีขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ ปวดแขนดีขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ สารภาพต่อ ว่า เคยขโมยผลไม้คนอื่น สั้งให้เด็กวัดเอาอาหารที่คนมาทำบุญที่วัดมาให้ตัวเองกิน บำบัดด้วยการองพีระมิดรุ่นชำระหนี้สงฆ์อาการปวดแขนดีขึ้น 60 เปอร์เซ็นต์ สารภาพต่อว่า โกหก ดื่มไวน์ ข้าวหมาก เหล้ายาดอง ซึือหาย เล่นการพนัน เที่ยวกลางคืน ขี้เกียจทำงาน คบคนชั่ว บำบัดด้วยการมองพีระมิดรุ่นจักรแก้วพระขันธ์แก้ว อาการปวดขา ปวดไหล่ หาย 100 เปอร์เซ็นต์

    คุณยิ้นได้บอกเล่าว่า ชีวิตก่อนจะมารู้จักท่านอาจารย์อุบลและบ้านสวนพีระมิด ได้บูชามักกะนารีผล 1 คู๋ และ บูชากุมาร กัญหาชาลี มาไว้ที่บ้าน ตั้งแต่ได้บูชาสิ่งดังกล่าว ทำให้ชีวิตมีแต่ปัญหา มีแต่ความวุ่นวาย การเงินก็ขาดสภาพคล่อง ยิ่งทำให้ชีวิตตกต่ำย่ำแย่ยิ่งกว่าเดิม เพราะ เป็นการนำผีเข้าบ้าน เปรียบเสมือน และนำโจรเข้าบ้าน พอมีโจรอยู่แล้วกลุ่มหนึ่ง โจรก็จะไปดึงพวกโจรด้วยกันมาเป็นกลุ่มใหญ่และเพิ่มกำลังมากขึ้น ๆ ซึ่งก็ยิ่งทำให้ชีวิตมีปัญหามากขึ้น ซึ่งผีกุมาร ที่คุณยิ้นนำเข้าบ้านไม่สามารถสงเคราะห์อะไรคุณยิ้นได้เลย เพราะผีไม่มีบุญที่จะช่วยเพราะตัวผีเองก็ทุกข์ทรมารอยู่แล้ว

    การบำบัดคุณยิ้น เป็นไปด้วยความล่าช้าเนื่องจากๆไม่ได้มีการเตรียมการสารภาพปาบมา การพุดเสียงไม่ดัง และไม่ชัดเจน จึงส่งผลต่อการบำบัดอย่างมากๆ ค่ะ

    กราบขอบพระคุณท่านอาจารย์อุบล และทีมงานทุกท่านค่ะ ที่ได้เมตตาเดินทางมามอบความสุข ปลอเปลื้องทกข์ให้แก่ชาวจังหวัดกาญจนบุรีค่ะ
    23 ชั่วโมงที่แล้ว · ที่ถูกแก้ไข · ถูกใจ · 1
     
  7. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    Rujaree Charoenrit รหัส อ.อุบลช่วยด้วย ช่วยผู้ป่วย 2 รายค่ะ
    1. คุณลุงประพันธ์ ชื่นจิตร ป่วยเป็นมะเร็งตับ ทั้งสองข้าง อยู่ในห้อง I.C.U. ค่ะ อาการแย่มากๆ เพราะอาเจียนเป็นเลือดแล้วค่ะ พอโอ๋ทราบข่าว จึงแนะนำให้ใช้ รหัส อ.อุบล ช่วยด้วยค่ะ ทั้งตัวคุณลุงประพันธ์ ภรรยา และลูกสาว ช่วยกันใช้ รหัส อ.อุบลช่วยด้วย ปรากฎว่าออกมาจากห้อง I.C.U. แล้วค่ะ อาการดีขึ้น ดีวัน ดีคืน ค่ะ ขอกราบขอบพระคุณท่าน อ. อุบล เทวดาประจำตัวท่าน อ.อุบล สิ่งศักดิ์แห่งบ้านสวนพีระมิด ค่ะ...โอ๋
    3 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ · 1

    Rujaree Charoenrit รหัส อ.อุบล ช่วยด้วย...
    2. คุณปราณี กรดี ป่วยรักษาตัวที่ โรงพยาบาลอาการหนักมากๆ ป่วยด้วยโรค ฝีที่ไต เบาหวาน ปอดมีหนอง หลังจากทราบข่าว โอ๋ได้แนะนำ รหัส อ.อุบล ช่วยด้วย ให้ภาวนาเพราะหมอจะผ่าตัดแล้ว ให้ภาวนาตลอด หลังจากออกจากห้องผ่าตัด อาการดีขึ้นมาก ไม่เหมือน 3-4 วันก่อน กินข้าวได้ ดีวัน ดีคืน หลังจากใช้ รหัส อ.อุบล ช่วยด้วยค่ะ
    โอ๋ได้ให้ลูกอมอภิญญา เพิ่มด้วยค่ะ
    ขอกราบขอบพระคุณท่าน อ.อุบล เทาวดาประจำตัวท่าน อ.อุบล และสิ่งศักดิ์แห่งบ้านสวนพีระมิดค่ะ...
    3 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ
     
  8. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    Ma-Meaw Catnoi ตั้งแต่รู้จักบ้านสวนพีระมิดมา ประมาณเกือบ2ปีค่ะ ในครั้งแรกที่เข้ามาบ้านสวน ก็คือตั้งใจมาสร้างบุญแรงกายอย่างเดียว ไม่เคยคิดจะบูชาพีระมิดเลย แต่เมื่อได้รู้ว่าพีระมิด เป็นเครื่องที่ช่วยขยายบุญที่เราทำไว้ได้ ก็เริ่มบูชาพีระมิด และวัตถุมงคลต่างๆมาเรื่อยๆค่ะ ตอนนี้มีพีระมิดประมาณ 18องค์ และ จี้ 6 องค์ และวัตถุมงคลอื่นๆ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 15,700 บาท ซึ่งสิ่งที่ได้รับมานั้น มากมายมหาศาลจริงๆค่ะ คือเรื่องที่ชัดคือเรื่องหน้าที่การงาน ตั้งแต่ทำงานมา ประมาณ 1 ปี 8 เดือน ทางที่ทำงานได้มีการปรับฐานเงินเดือนถึง 3 ครั้ง ซึ่งเป็นที่แปลกใจมาก เพราะ เพื่อนร่วมงานบอกว่า ทำงานมาตั้ง8-9ปี ยังได้เงินเดือนถ้าเทียบกับเด็กที่เข้าใหม่ เด็กที่เข้าใหม่เงินเดือนแซงหน้าแล้ว ครั้งล่าสุด ที่มีการปรับฐานเงินเดือน ฐานเงินเดือนของดิฉันถูกปรับขึ้นมาอีก 2000กว่านิดๆ ซึ่งเทียบกับพวกร่วมงานแล้ว ดิฉันจะได้มากกว่าคนอื่น แล้วเรื่องการทำงาน จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริมดีมากค่ะ แล้วตอนนี้กำลังเข้าฝึกอบรมถ้าผ่าน ก็จะได้อีกตำแหน่งหนึ่งซึ่งรับงานเพิ่มกว่าเดิมคือ Data manager ซึ่งถ้าผ่าน ก็จะมีเงินเพิ่มให้อีก เงินที่บูชาวัตถุมงคลไป ยังไม่ถึง20000บาทเลย แต่ สิ่งที่ดิฉันได้รับตอบแทนกลับมานั้น เป็นเงินเดือนที่ทำงานในแต่ละเดือน ซึ่งเมื่อเทียบกับแล้ว คุ้มค่ายิ่งกว่าคุ้มเสียงอีกค่ะ ซึ่งดิฉันคิดว่า สิ่งที่สิ่งได้มานั้นไม่ใช่ได้มาเพราะความสามารถของตัวเองเลยแม้แต่น้อย ความสุขที่ได้มานั้นล้วนได้รับจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์และท่านอาจารย์อุบล เมตตาให้ และทุกครั้งที่มาสร้างบุญก็จะบูชาพีระมิด หรือวัตถุมงคลอื่น กลับบ้านไปด้วย เพื่อขยายบุญที่ทำไว้ค่ะ ตอนนี้มีสภาพคล่องทางการเงินเพิ่มขึ้นจากแต่ก่อนมากค่ะ กราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์ และท่านอาจารย์อุบลเป็นที่สุดค่ะ กราบ กราบ กราบ
    8 เมษายน เวลา 22:37 น. · ถูกใจ · 3
     
  9. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    ผมเอาบุญจากการเข้าร่วมค่าย 20มาฝากทุกๆท่านนะครับ ในค่ายนี้ ขอบอกว่า พิเศษสุดๆครับ ผมมีความสุขที่สุดที่ได้เข้าร่วมค่าย หล่อ สวย รวย สุข และบรรยากาศภายในค่ายนั้นก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮาทั้งกลางวันและกลางคืน เรียกได้ว่าเต็มอิ่มแบบสุดๆจนไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยายเลยครับ และพวกเราก็ได้เล่นกิจกรรมมากมาย เช่น แข่งขันวิ่งเปรี้ยว ซึ่งเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และความสนุกสนาน หรือจะเป็นการแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาด ที่ทั้งลุ้น ทั้งตื่นเต้น และสนุกสนาน และการเล่นเก้าอี้ดนตรี ที่ทั้งสนุกกันจนเก้าอี้หัก และการประกวดเทพีสงกราณ์ที่มีสีสัน และเสียงหัวเราะกว่าที่ไหนๆ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งผมคิดว่าโชคดีมากที่ได้มาร่วมค่ายนี้ เพราะได้ทั้งทำบุญแรงกาย ซึ่งเป็นบุญใหญ่ และยังได้เล่นสาดน้ำ และยังมีรำแห่บั้งไฟอีกด้วย เรียกได้ว่าได้สนุกสนานกันอย่างเต็มอิ่มจนลืมอายุกันไปเลยทีเดียวครับ และที่พิเศษสุดในวันสุดท้ายก็คือพวกเราได้มีโอกาสรดน้ำดำหัวท่าน อ.อุบล และท่าน อ.มงคล และสิ่งศักสิทธิ์ทุกๆพระองค์ด้วย ซึ่งถือเป็นมงคลที่สุดในชีวิตเลยครับ และท่าน อ.อุบล ยังได้มอบเทวดาให้มาคอยดูแล ทุกคนที่ไปเข้าร่วมค่าย คนละ 9999พระองค์ด้วย แบบนี้จะไม่เรียกว่าโชคดีที่สุดที่ได้ไปค่าย20ก็ไม่รู้จะเรียกอะไรแล้วครับ ก็ขอเล่าคร่าวๆก่อนนะครับ ไว้เดี๋ยวจะมาเล่าต่อครับ อิอิ ....
     
  10. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    [​IMG]



    คุณชนิดา ผู้มีรายได้ 100 ล้าน มาขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้านสวนพีระมิด
    คุณชนิดา เจ้าแม่ธรรมทาน บินตรงจากประเทศโปแลนด์ มาร่วมงานค่าย 19 และ 20 ได้มากล่าวขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์และท่านอาจารย์ที่บ้านสวนพีระมิด ในงานสงกรานต์ 2557
    คุณชนิดา เจ้าของกิจการร้านขายยา ที่ประเทศโปแลนด์ ได้บูชาองค์จี้และองค์พีระมิด ไปประมาณ 30,000 บาท อานิสงส์ที่ได้รับ มีรายได้ ปีละ 20 ล้านบาท ในเวลา 5 ปี แม้แต่ในช่วงที่ตัดถนน ปิดทางเข้าร้าน รายได้ก็กลับเพิ่มขึ้นกว่าเดิม คุณชนิดา บอกว่า สงสัยจะเป้นเทวดานางฟ้ามาซื้อของที่ร้าน แน่ ๆ เลย คุณชนิดา เป็นเจ้าแม่ธรรมทาน ลูกบ้านสวนทุกคนต่างรู้จักดี ความคิดเห็นของคุณชนิดาในเม้นท์ต่าง ๆ ทั้งในเว็ปและในเฟซของบ้านสวนพีระมิด คือธรรมทาน ที่ช่วยทำให้บุญทุกบุญรวมตัวกันด้วยคร่า .....
     
  11. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    [​IMG]



    ความสนุกในงานสงกรานต์ 2557 ที่บ้านสวนพีระมิด โดยคุณภัคณัฐ
     
  12. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    [​IMG]



    อานิสงส์ฉับพลันทันที จากบุญแรงกายที่บ้านสวนพีระมิด
    คุณเบญ มากล่าวขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากที่ได้มาช่วยซักผ้าห่ม ตากเสื่อ ตากหมอน เตรียมค่าย 20 บ้านสวนพีระมิด ขณะสร้างบุญแรงกายที่บ้านสวนพีระมิดนั้น ก็ได้โทรศัพท์คุยกับสามี ลูกค้าที่มาซื้อโรงสีเก่าจากราคาเดิม หนึ่งล้านแปดแสน ขอซื้อเหล็กเก่าเพิ่มด้วยในราคาอีก สี่แสนบาท รวมเป็นสองล้านสองแสนบาท อานิสงส์จากการทำบุญด้วยแรงกาย เมื่อ จิตผู้ให้บริสุทธิ์ (ทำโดยไม่หวังผล คิดแต่ว่าจะให้ผู้ที่มาใช้ผ้าห่มได้หอมกลิ่นผ้าห่มอย่างเดียว) วัตถุทานบริสุทธิ์ (แรงกายบริสุทธิ์) เนื้อนาบุญบริสุทธิ์ (บ้านสวนพีระมิดทำบุญเพื่อถวายแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว) เมื่อครบทั้งสามส่วน อานิสงส์ก็เกิดฉับพลันทันทีค่ะ

    ธรรมทานโดย คุณภัคณัฐ
     
  13. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    [​IMG]



    บ้านสวนพีระมิด สาขาลำลูกกา จ.ปทุมธานี


    ธรรมทานของด.ต ทวีป บุญเจริญ จ.ปทุมธานี ประสบการณืการใช้ขวดอภิญญาใหญ่
    แต่เดิมบูชาขวดอภิญญาใหญ่มาบำบัดแม่ตัวเองก่อนก็ยังไม่รู้หายหรือเปล่า เพราะบำบัดไม่ค่อยเป็น แต่พอได้มาร่วมงานธรรมะบำบัดสัญจร ที่สาขาลำลูกกา เมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ได้ฟังท่านอาจารย์อุบลพูดถึงการใช้น้ำทิพย์จากขวดอภิญญาใหญ่ ถึงเข้าใจอย่างแจ่มแจ้ง ชัดเจน ในวันต่อมา แฟนบอกว่า แม่รู้สึกขนลุก ไม่มีแรง รู้สึกเหนื่อย แม่เป็นแม่ของแฟนนะครับ ผมเลยบำบัดให้ทางโทรศัพท์ แม่อยู่จ.นครสวรรค์ ผมก็บอกแม่ให้คอยสาธุเมื่อผมพูดจบ ผมพูดว่าขอให้ผีที่ทำให้แม่มีอาการขนลุก เหนื่อย ไม่มีแรง ไม่อยากทำอะไร ให้อนุโมทนาบุญจากขวดอภิญญาใหญ่แล้วขึ้นนิพพานทันที ด้วยเถิด สาธุ ผลปรากฎว่า แม่รู้สึกโล่ง สบาย มีแรงขึ้นมาทันที แล้วแฟนบอกว่าอีก ชม. ให้แม่โทรมาบอกอาการใหม่อีกครั้ง ....ตามผกติแล้วแม่จะโทรหาแฟนเป็นส่วนใหญ๋ แต่ครั้งนี้ แกโทรหาผมโดยตรงเลยครับ แกบอกว่าอาการที่เป็นทั้งหมดหายแล้ว ตอนนี้รู้สึกโล่ง สบาย มีเรี่ยวแรงเหมือนคนปกติแล้ว ขนก็ไม่ลุกแล้ว ก็เลยบอกให้แกขอบคุณท่านอาจารย์อุบล และเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลทุกๆพระองค์


    บ้านสวนพีระมิด สาขาลำลูกกา จ.ปทุมธานี และมีอีกเรื่องหนึ่งคือช่วงสายๆของวันเดียวกัน ผมเรียกลูกชายมาช่วยซักผ้า ลูกชายก็เฉยไม่สนใจ ผมก็เรียกอีกหลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผล อยู่ๆก็เกิดเรื่อง เมื่อเครื่องเสียงในห้องที่ลูกชายเล่นเกม อยู่ๆก็ดังขึ้นมาเฉยๆและดังมาก ลูกชายตกใจรีบวิ่งบ่นกับผม ทำไมไม่ปิดเครื่องเสียง ผมก็ไปปิด เชื่อไหมครับ ผมปิดเครื่องเสียงทุกตัวแล้ว แต่ลำโพงยังดังไม่หยุด ตามปกติปิดเพาวเวอร์ตัวเดียว ก็ไม่มีเสียงแล้ว ผมรู้สึกประหลาดใจมาก แต่เมื่อเช้าผมอธิษฐานให้ผีที่ทำให้ลูกชอบเล่นเกม ไม่ฟังพ่อแม่ให้อนุโมทนาบุญจากขวดอภิญญาใหญ่
    แล้วขึ้นนิพพานทันทีด้วยเถิด สาธุ ด้วยเหตุนี้ทำให้ลูกชายกลัว ไม่ค่อยกล้าเล่นเกมคนเดียว พ่อไปไหน ลูกตามด้วย สุดท้ายลูกกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์อุบล และเทพพรหม เทวดาที่ปกปักรักษาท่านอาจารย์อุบลและสิ่งศักดิ์สิทธิ์
    บ้านสวนฯ ทุกๆพระองค์ ที่เมตตาช่วยเหลือ กราบขอบพระคุณครับ
     
  14. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    Maegram Yu สะเก็ดข่าวเด็ด อ่านหนังสือได้เพราะรหัสอ.อุบลช่วยด้วย

    (ค่าย 20 หล่อ สวย รวย สุข เข้าสู่ยุคพระศรีอาริย์เมตไตร)
    อัศจรรย์ม๊ากได้พบกับน้องฟิน เด็กที่ไม่สามารถอ่านหนังสือออก สะกดก็ไม่ได้
    น้องฟิน มาจากจังหวัดชัยภูมิกับคุณดวงรัตน์ เป็นจพง.สาธารณสุขได้พาเด็กๆมาทำบุญกันหลายคน
    ที่น่ารักม๊ากเด็กๆได้มากล่าวขอบคุณท่านอ.อุบลที่ชีวิตได้รับความสุข ดังตัวอย่างของน้องฟิน
    ที่มีปัญหา อ่านหนังสือไม่ออก สะกดไม่ได้ หลังจากใช้ รหัส อ.อุบลช่วยด้วย

    อ.อุบลช่วยด้วย ขอให้น้องฟินอ่านหนังสือ
    ได้โดยไม่สะกดด้วยเถิด

    อ.อุบลช่วยด้วย ขอให้น้องฟินเรียนหนังสือเก่งๆ

    ผลปรากฏว่า ใช้รหัสอ.อุบลช่วยด้วยปั๊ปก็อ่านได้เลย
    โดยไม่ต้องสะกด

    คงไม่มีอีกแล้วในโลกนี้ น่าจะออกสะเก็ดข่าวช่อง 7
    และแล้วน้องฟินได้เข้าประกวดอ่านหนังสือก็ได้ใช้รหัสอ.อุบลช่วยด้วยขอให้ทำข้อสอบได้ทุกข้อ
    ผลปรากฏว่าสอบได้ลำดับที่ 1
    เอ้.............ขอดีใจด้วยคนค่ะ ดีใจแทนคุณแม่ คุณพ่อด้วย เพราะน้องฟินบอกว่าก่อนหน้าคุณแม่จะทั้งตี ทั้งดุด่า
    เพราะอ่านหนังสือไม่ออก แต่พอมาวันนี้ไม่โดยตีแล้วค่ะ
    (แต่แอบได้ยินท่านอ.อุบลสอนว่าการตีลูกบาปนะค่ะเพราะ
    เจอกับตัวเองมาแล้วตีลูกตัวเองปวดแขนเลย อย่าสอนแบบตีนะค่ะ ได้ทั้งบาป แล้วลูกไม่ดีขึ้น)
    ในงานค่ายนี้น้องฟินเป็นเด็กร่าเริง มีความกล้า มั่นใจ เต้นสวย เป็นเด็กฉลาดค่ะ
    ขอเอาข่าวดีๆ มาฝากทุกๆท่านค่ะ ถ้าใครมีลูกหลานแบบน้องฟินลองใช้รหัสอ.อุบลช่วยด้วยลองดูนะค่ะ
    ไม่ได้เสียเงินค่ะ (ฟรี)
    กราบขอบคุณท่านอ.อุบลพร้อมครอบครัว เทวดารักษาท่านอ.อุบลม๊ากค่ะ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์
    ทั่วอนันตจักรวาลค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ
    18 นาที · เลิกถูกใจ · 1
     
  15. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    Maegram Yu สะเก็ดข่าวเด็ด สอบเข้าเรียนได้เพราะรหัสอ.อุบลช่วยด้วย
    (ค่าย 20 หล่อ สวย รวย สุข เข้าสู่ยุคพระศรีอาริย์เมตไตร)

    อัศจรรย์ม๊ากได้พบกับน้องหว่าน เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยมหาสารคาม คณะสาธารณสุข
    แชร์ประสบการณ์เรื่องการใช้รหัสอ.อุบลช่วยด้วย น้องหว่านปกติเป็นคนความจำไม่ดี การเรียนจะท่องแทบเป็นแทบได้
    โดยเฉพาะการสอบแล้บของน้องท่องแทบตาย ก็สอบตกมาตลอดแต่พอมาใช้รหัสอ.อุบลช่วยด้วย

    อ.อุบลช่วยด้วยขอให้หนูสอบผ่านแล้บทุกข้อ
    แต่ถ้าไม่ผ่านก็ขอให้ไม่ผ่าน 1 ข้อ

    ผลออกมาไม่ผ่านแค่ 1 ข้อจริงๆ

    สุ๊ดย๊อด สุ๊ดย๊อด เทวดาที่รักษาท่านอ.อุบลได้เมตตาลูกหลานให้เรียนหนังสือได้ ให้สอบผ่าน ให้เป็นเด็กยุคใหม่
    น้องหว่าน มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ที่ตัวเองสอบผ่านได้เพราะรหัสอ.อุบลช่วยด้วย
    ท่านอ.อุบลได้แนะนำเพิ่มเติมว่า ควรใช้รหัสอ.อุบลช่วยด้วย
    ใช้ก่อนทำข้อสอบ ใช้ขณะทำข้อสอบ (จะมีเทวดาช่วยตัดสินใจ) ช่วยหลังสอบเสร็จ
    กราบขอบคุณท่านอ.อุบลม๊ากค่ะที่เมตตาต่อลูกหลานเหลือประมาณ พร้อมครอบครัว
    เทวดารักษาท่านอ.อุบลม๊ากค่ะ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ทั่วอนันตจักรวาลค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ
    11 นาที · ถูกใจ
     
  16. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    Tuk Mayurachut สำหรับความในใจที่ลูกมี แต่ด้วยเวลามีไม่มากจึงยังไม่มีโอกาสได้บอก
    หนูมีความสุขมาก ที่ได้มีโอกาสมารู้จักท่านอาจารย์อุบล และครอบครัวของท่านที่เมตตาอันหาประมาณมิได้ของท่านอาจารย ์อุบล ท่านอาจารย์มงคล และคุณท็อป ลูกพร้อมครอบครัวได้มีโอกาส มาร่วมกิจกรรมบ้านสวนพีระมิด ทำให้ลูกได้รับชีวิตใหม่ ท่านอาจารย์อุบลเมตตาฉุดช่วยลูกขึ้นจากขุมนรกอันเร่าร้อน บ่อยครั้งที่ชีวิตของลูกและคนในครอบครัวเฉียดตาย สามีขับรถตกเขา ลูกชายผูกคอตายเกืิอบสำเร็จ คุณแม่ก็จะตายในห้องไอซียู แต่ก็รอดมาได้ด้วยพลังความรักความเมตตาของท่านอาจารย์อุบล และสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้านสวนพีระมิด หนูเคยคิดอยากตายเพราะเจอปัญหาหลายอย่างรุ่มเร้าแม่พิการ สามีพูดกันไม่รู้เรื่อง ลูกดื้อ การเงินก็ติดขัดหนี้สินมากๆมาย แต่พอมาพบท่านอาจารย์อุบล ได้ปฏิบัติตามท่านอาจารย์ฺอุบล ชีวิตนี้ไม่เคยพบกับทางตันอีกเลยค่ะทำให้ฟันผ่าอุบสรรค์ต่างๆ แก้ไขปัญหาต่างสำเร็จลุลวงได้ทุกครั้งด้วย พลังความรักความเมตตา พลังบุญของท่านอาจารย์อุบลและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และ ด้วยรหัสลับแห่งจักรวาล อาจารย์อุบลช่วยด้วยค่ะ
    หนูรักท่านอาจารย์อุบลที่สุดค่ะ ท่านอาจารย์อุบลทำให้ลูกรู้ว่าความสุขที่แท้จริงคืออะไร ความสุขที่มันเกิดจากใจข้างใน ความสุขที่ได้มอบสิ่งดีๆ ให้คนอื่น ความสุขที่เกิดจากความรักความเมตตาที่ท่านอาจารย์อุบลและครอบครัว ได้มอบให้ผู้คนทั้งหลาย ท่านอาจารย์อุบลได้ทำให้ลูกรู้ว่าคนเราเกิดมาทำไม ทำอย่างไรจะไม่เสียชาติเกิดมาเป็นคน แต่ไม่ใช่สัตว์ในร่างกายของคน และท่านอาจารย์อุบลทำให้ลูกรู้ว่า เป้าหมายสูงสุดเราจะไปไหน บัดนี้ลูกได้รู้แล้วค่ะ ท่านอาจารย์อุบลทำให้ชีวิตอันเน่าๆ ของลูกมันไม่เน่า และไม่บัดซบอีกต่อไป ค่ะ
     
  17. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    Jao Jaruwan เย็นชุ่มฉ่ำมหาสงกราต์บ้านสวนพีระมิดกับค่าย 20 หล่อ สวย รวย สุข เข้าสู่ยุคพระศรีอาริย์ ค่ายนี้พิเศษยิ่งกว่าทุกค่ายที่เปิดโอกาสให้ออกมาขอขมาท่านอาจารย์อุบล กล่าวขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์และท่านอาจารย์อุบลที่แต่ละคนได้รับความสุขจากบ้านสวนพีระมิด รดน้ำดำหัวท่านอาจารย์อุบลและท่านอาจารย์มงคล ตลอดการละเล่นต่าง ประกวดเดอะสตาร์บ้านสวน ประกวดเทพีสงกรานต์บ้านสวน สนุกสุดเหวี่ยงเล่นน้ำที่ไม่ธรรมดาด้วยน้ำอภิญญาชุบตัวให้หล่อ สวย รวย สุข เข้าสู่ยุคพระศรีอาริย์กันเต็มที่ งานนี้ฟินสุดๆ ด้วยวัย 15 ปีกันจ้า...
    เปิดค่าย 12 เม.ย 57 มีเด็กๆจากชัยภูมิที่ได้รับความสุขจากการใช้รหัสอาจารย์อุบล ช่วยด้วย ได้มาเล่าสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของของพวกเขาเลยในชีวิต เริ่มจาก
    น้องฟินอยู่ชั้น ป.2 ร.ร อนุบาลชัยภูมิ แต่ก่อนเป็นเด็กที่อ่านหนังสือไม่คล่อง สะกดไม่ได้ สมาธิสั้น ไม่ชอบอ่านหนังสือ ไม่ทำการบ้าน ทุกวันต้องโดนคุณแม่ตีเพราะอ่านหนังสือไม่ออก พอรู้จักบ้านสวน ใช้รหัสอาจารย์อุบล ช่วยด้วย ขอให้สะกดคำได้อ่านได้โดยไม่ต้องสะกด อ่านแบบเรียนได้ ใช้รหัสภายใน 2 วัน สามารถอ่านออกได้หมดเลยและยังใช้รหัส ขอให้มีสมาธิในการสอบให้เรียนดี เรียนเก่ง ใช้รหัสมาเรื่อยๆจนผลการเรียนดีขึ้นอย่างอัศจรรย์ ได้เกรด 4 ทุกวิชา เกรด 3 วิชาเดียว จนกลายเป็นดาวเด่นประจำห้องครูส่งไปประกวดอ่านได้ที่ 1 เดี๋ยวนี้กลายเป็นดาวเด่นประจำโรงเรียน คุณแม่ก็ไม่ตีแล้ว ตอนนี้น้องฟินอ่านหนังสือแค่นิดเดียวก็มีความเข้าใจ ไม่ต้องอ่านมาก มีความฉลาดทางปัญญาขึ้นจากการใช้รหัสอาจารย์อุบล ช่วยด้วยค่ะ
    54 นาที · ที่ถูกแก้ไข · ถูกใจ
     
  18. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    [​IMG]

    พีระมิดรุ่น หล่อ สวย รวย สุข เข้าสู่ยุคพระศรีอาริย์
    (บูชาคู่ละ 1,000 บาท)

    มี 1 คู่ : ช่วยเรื่องรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ความหล่อ ความสวย
    หน้าอ่อนกว่าวัย

    มี 2 คู่ : ช่วยเรื่องสภาพคล่องทางการเงิน ให้พลิกผันเปลี่ยนแปลง ช่วยเรื่องรวย ไปช่วยเสริมพีระมิดรุ่นรวยซะให้เข็ด และพีระมิดรุ่นเศรษฐีใหม่

    มี 3 คู่ : ช่วยคลี่คลายความทุกข์ ทำให้เกิดความสุข

    มี 4 คู่ : ช่วยนำพาให้เข้าสู่ยุคพระศรีอาริย์ ยุคพระศรีอาริย์คนจะมีอายุ 80,000 ปี โดยที่ไม่แก่ จะมีความเป็นหนุ่ม เป็นสาวตลอด

    มี 5 คู่ : ช่วยเสริมเรื่องปัญญา ไปช่วยเสริมพีระมิดรุ่นอภิญญาใหญ่ บารมีจะเข้มข้น

    มี 9 คู่ : บารมีเต็มกำลัง
     
  19. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=uuZcx-aHGDQ&feature=share]รายการคุยไปแจกไป 13 เม.ย. 2557 (279) - YouTube[/ame]
     
  20. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    [​IMG]



    พีระมิดจำลองรุ่น : หล่อ สวย รวย สุข เข้าสู่ยุคพระศรีอาริย์ บ้านสวนพีระมิด

    บัดนี้บารมีพระศรีอาริยเมตไตร ได้ลงมาแบบเต็มกำลังแล้ว ดังนั้นบารมีของพระองค์จะเมตตามาช่วยพวกเราให้สุขทุกด้าน ในยุคของพระองค์ จะไม่มีคนป่วย ไม่มีคนขี้เหร่ ไม่มีคนจน และมีแต่คนมีศีล มีแต่ความสุขทุกด้าน

    พีระมิดรุ่นนี้จะมาช่วยเติมเต็มความสุขของเราทุกด้านอย่างแท้จริง ทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ สุขภาพ การเงิน ความสุขในชีวิตทุกด้าน ครอบครัว มีจิตสงบ อยากทำแต่ความดี นำพาตัวเองเป็นพระโสดาบัน และมีปัญญาแก้ปัญหาให้ชีวิตได้

    บูชา 1 คู่ : ช่วยเรื่องรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ความหล่อ ความสวย หน้าอ่อนกว่าวัย

    บูชา 2 คู่ : ช่วยเรื่องสภาพคล่องทางการเงินที่ดีชัดเจน เรื่องรวย เป็นเศราษฐี ไปช่วยเสริมพีระมิดรุ่นรวยซะให้เข็ด และพีระมิดรุ่นเศรษฐีใหม่

    บูชา 3 คู่ : ช่วยคลี่คลายความทุกข์ ทำให้เกิดความสุขในทุก ๆ ด้าน

    บูชา 4 คู่ : ช่วยนำพาให้เข้าสู่ยุคพระศรีอาริย์ ยุคพระศรีอาริย์คนจะมีอายุ 80,000 ปี โดยที่ไม่แก่ จะมีความเป็นหนุ่ม เป็นสาวตลอด นำพาตนเองไปสู้ความเป็นพระโสดาปฏิมรรค อยากทำแต่ความดี

    บูชา 5 คู่ : ช่วยเสริมเรื่องปัญญา ไปช่วยเสริมพีระมิดรุ่นอภิญญาใหญ่ บารมีจะเข้มข้น

    มี 9 คู่ : บารมีเต็มกำลัง

    หากบูชา1คู่ก็ได้รับความสุขทุกด้านที่กล่าวมาเช่นกัน แต่จะกระจายความสุขในแต่ละด้านกันไป จึงอาจเห็นความเปลี่ยนแปลงไม่ชัดนัก ทั้งนี้พีระมิดทุกรุ่นต้องใช้ร่วมกับศรัทธาและความดี จะเห็นผลชัดเจนมาก ฉับพลันทันที
     

แชร์หน้านี้

Loading...