วัตถุมงคลสามร่มโพธิ์ศรี ต้านภัยพิบัติ สัตว์ร้าย คนชั่ว วิญญาณร้าย อุบัติเหตุ ใหม่

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kamio, 4 มีนาคม 2014.

  1. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    ตุ้ยเอง ได้รู้จักบ้านสวนมาหลายปี ได้บูชาวัตถุมงคลไปเกือบทุกรุ่น มีทั้งจี้ พีระมิด และวัตถุมงคลรุ่นอื่นๆ ค่ะ ซึ่งรวมๆ โดยประมาณอยู่ที่ 23,000 บาท

    และสิ่งที่ได้รับกลับมาคือ
    1. ตัวเองหายจากโรคกระเพาะที่เมื่อก่อนกินอาหารรสจัดเข้าไปจะแสบท้อง ปวดท้องทรมานมาก
    2. ได้รับการปรับเงินเดือนขึ้น 6000 บาท ตั้งแต่ปี 55 จนถึงปัจจุบัน ปี 57 เป็นเวลาประมาณ 2 ปี รวมเป็นเงินที่ได้มา 24x6000 เท่ากับ 144,000 บาท
    3. ได้รับเงินชดเชยจากการถูกออกจากงานประมาณ 100,000 บาท
    4. ปลดหนี้ในระบบที่รวมแล้วเป็นเงินประมาณ แสนกว่าบาทได้
    5. มีเงินโปะบ้านได้หมด แสนกว่าบาท
    6. เลิกกินเนื้อสัตว์ หันมาทานมังสวิรัติได้
    7. หันมารักษาศีล 5 ได้
    8. ได้งานทำที่ไม่ต้องผิดหนี้สงฆ์ ทำงานเต็มเวลา เต็มที่
    9. โชค และรายได้ ต่างๆ ความสุข สิ่งดีๆ ที่มีเข้ามาตลอดไม่หยุดค่ะ
    จึงบอกได้เลยว่ากับการลงทุน ประมาณ 23,000 บาทของตุ้ยนั้น คุ้มค่าที่สุด ที่ไม่มีอะไรเทียบได้ และคิดเสมอว่าเราทำบุญอะไรมาถึงได้มาเจอท่าน อ.อุบลและบ้านสวน ต้องเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่มากๆ
    และเราก็คงพอมีบุญอยู่บ้างที่ชีวิตนี้ได้มาเจอค่ะ ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ และท่าน อ.อุบลเป็นที่สุดค่ะ


    ผู้แสดงความคิดเห็น ตุ้ย ศิริพร โฉมจันทร์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2014-04-07 17:55:02
     
  2. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    จำนวนวัตถุมงคลที่ข้าพเจ้าบูชานั้นมีทั้งจี้ และองค์พีระมิดจำลอง 33องค์ รวมราคา 21700บาท
    ซึ่งถือว่าเป็นการลทุนที่คุ้มค่าที่สุดในชีวิตของข้าพเจ้าตั้งแต่เกิดมาเลยทีเดียว เพราะตั้งแต่ครั้งแรกๆที่มีความทุกข์ หลายเรื่อง จนคิดอยากตายน้อยใจทุกคน ไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไป และคิดว่าชีวิตตัวเองไร้ค่า พอได้รู้จักบ้านสวนพีระมิดและได้บูชาพีระมิดและจี้รุ่นต่างๆ ทำให้จิตใจดีขึ้นสงบขึ้น และมีความสุขขึ้น และครอบครัวสมัยที่ตอนยังไม่บูชาพีระมิดก็ไม่ค่อยมีความสุข มีปัญหากัน แต่เมื่อบูชาพีระมิดและจี้รุ่นต่างๆแล้ว ครอบครัวมีความสุขขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และที่คุ้มค่าสุดๆคือ การที่ทำให้คุณพ่อ และคุณแม่ หันมาเชื่อเรื่องกฎแห่งกรรมได้ และท่านศรัทธาในความดีมากยิ่งขึ้น กลัวการทำบาปมากขึ้น และรู้สึกว่าท่านทั้งสองมีความสุขมากขึ้น ความสุขของผมอาจจะไม่ใช่เงินทองเหมือนคนอื่นๆ แต่สิ่งที่ผมได้รับนั้น ผมถือว่ามีค่ามากมายเกินกว่าเงินทองจะประเมินค่าได้ คือการที่คนในครอบครัวของผมหันมารักกัน และคุยกันเข้าใจกัน ทุกคนมีความสุขขึ้น จากแต่ก่อนที่พี่จะมีปัญหาและแม่ก็จะเครียดกับพี่มาก ทุกข์กับพี่มาก แต่มาตอนนี้พี่เปลี่ยนเป็นคนใหม่แล้ว ไม่เกเรเหมือนแต่ก่อน ทำให้แม่และพ่อมีความสุขมาก และจากการที่บูชาพีระมิดและจี้รุ่นต่างๆ มีสภาพคล่องทางการเงินมากขึ้น สุขภาพผมก็ดีขึ้น จากที่เมื่อก่อนจะเป็นโรคภูมิแพ้ ไม่แข็งแรง อ่อนแอ ตอนนี้ร่างกายก็แข็งแรงขึ้น
    และที่ผมได้มากที่สุดก็คือความสุขใจ ซึ่งผมถือว่าเป็นสิ่งที่ประเสริฐที่สุดที่ผมได้รับ เกินกว่าเงินทองจะประเมินค่าได้ มันเป็นความสุขที่เต็มอิ่มไปทุกด้าน มากมายจนอยากแบ่งปันให้ผู้อื่นบ้าง อยากให้เขาได้รับ และได้รู้จักกับความสุขแบบที่ผมได้รับบ้าง ผมหวังว่าคนที่เขามีความทุกข์ เขาก็น่าจะลงทุนแบบผม ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากที่สุดเลยทีเดียว ซึ่งผมคิดว่าถึงตัวเองอาจจะไม่ได้ร่ำรวยเหมือนคนอื่นเขา แต่ผมเชื่อว่า ความสุขใจที่ผมมีนั้น ผมมีไม่น้อยไปกว่าใครแน่นอน และยิ่งที่ผ่านมาไม่นานผมได้บูชาพีระมิดรุ่นอภิญญาใหญ่ ซึ่งมาช่วยเรื่องปัญญา ซึ่งคนโง่ๆอย่างผมควรมีอย่างยิ่ง หลังจากบูชามาแล้ว ก็รู้สึกว่าตัวเองฉลาดขึ้น และมีความคิดที่ดีขึ้น และมีความสุขมากขึ้น มีเหตุผลมากขึ้น และเข้าใจโลกมากขึ้นด้วย ซึ่งสมัยเมื่อก่อนเวลาเจอเรื่องร้ายๆอะไร ก็หดหู่ เศร้า ท้อแท้ แต่เดี๋ยวนี้หลังจากได้รู้จักบ้านสวนพีระมิด ได้บูชาพีระมิดและจี้รุ่นต่างๆไป ผมก็กลับกลายเป็นคนใหม่ ที่ไม่ว่าเจออะไร ก็ไม่ทุกข์ ไม่หดหู่เหมือนแต่ก่อน รู้สึกว่าจิตใจตัวเองเข้มแข็งขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก และก็มีความสุขขึ้นกว่าแต่ก่อนมากด้วยครับ ซึ่งขอเล่าคร่าวๆเท่านี้นะครับ เพราะการลงทุนบูชาวัตถุมงคลต่างๆของผมนั้น ผมได้รับความสุขมากมายจริงๆ ชนิดที่ว่าเล่าเท่าไหร่ก็เล่าไม่จบหรอกครับ เพราะมันเยอะมากจริงๆครับ

    สุดท้ายผมขอกราบขอบพระคุณท่าน อ.อุบลที่ได้เมตราให้ผมได้มีโอกาสได้รับรู้ถึงความสุขที่แท้จริงของชีวิตทำให้ผมเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม และได้รับรู้จักกับความสุขที่แท้จริง และขอกราบพระบาทขอบพระคุณเทวดาที่รักษาท่าน อ.อุบลทุกๆพระองค์ที่ได้ช่วยเหลือ และเมตราผมเสมอมา กราบขอบพระคุณครับ
     
  3. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    [​IMG]




    คุณโสมศิริ รสจันทร์ อายุ55ปี อาชีพรับราชการ อยู่บ้านเลขที่ 356 ม.10 ต.เมือง อ.เมือง จ.ยโสธร เจ็บป่วยเส้นเท้าตึงมาประมาณ 1 ปี และเจ็บหัวไหล่มาประมาณ 6 เดือน รักษาทั้งจากโรงพยาบาลและให้หมอนวดนวดอาการเจ็บป่วยก็ไม่หายแต่ไปดูดวงหมอดูบอกปีนี้ 2557 จะมีคนทำให้หายหลังรับฟังเรื่องราวแล้วจึงให้คุยเรื่องศีลข้อ1 คุณโสมศิริบอกฆ่ากบ หักขากบขาเขียด เด็ดปีกแมลงจินูน หรืออื่นๆเพื่อเอามาทำอาหาร และลูกหลุด(แท้ง) 1 ครั้งเมื่อเล่าจบก็เลยบอกเช็ดอาการปวดดู คุณโสมศิริแปลกใจ_โอย ดีขึ้นจริงๆให้จับผ้าเช็ดมือท่านอ.อุบล อาการเจ็บปวดดีขึ้น 90 % ให้จับพีระมิดรุ่นพระนางเนเฟอร์ตารี อาการที่ปวดเส้นตึงมา 1 ปี หัวไหล่ 6 เดือน หาย 100 %
     
  4. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    DrJum Tropmed อานิสงฆ์ การมาเป็นลูกบ้านสวนพีระมิด ลูกศิษย์ท่านอจ อุบล ศุภาเดชาภรณ์
    จุ๋มกะจิ๋ม ไม่ใช่ลูกบ้านสวนรุ่นแรกๆ เข้าค่ายรุ่นแรกเมื่อค่ายที่ 9 ที่คุณธนา เป็นประธานรุ่น ต่อจากนั้นก็เป็นแฟนพันธ์แท้ ของอจ.อุบล ติดตาม ชอบ ฟัง ธรรมะ ของท่านอจ อุบล จนถึงบัดนี้ จุดมุ่งหมายหลัก ของจุ๋ม และน้องสาว ในการมาบ้านสวน คือการตามหาที่พึ่งทางใจ ไปฟังพระคุณเจ้า มาหลายองค์ ก็ได้พบ อจ.อุบล คนนี้เท่านั้น ที่สอนรู้เรื่อง ง่ายๆ จนสามารถที่จะเปลื่ยนจิตใจให้มารักษาศีล 5
    เมื่อศรัทธาในตัว อจ อุบล ไม่ว่าเครื่องสำอาง พีระมิดมวลสารบ้านสวน แหวนองค์สฟิงส์ และจี้ทุกรุ่น ก็สะสมบูชาเรื่อยๆ ตามกำลังทรัพย์ เงินเดือนข้าราชการ นับตั้งแต่ ปี 2554-2557ตนเองมีจี้รุ่นต่างนับตามสร้อยทีมี 24 องค์ เป็นเงิน 21000 บาท พีระมิดรุ่นต่างๆ ประมาณ 200 องค์ ไม่เกิน 300 ทั้งนี้ประมาองค์ การบูชาพีระมิดของตนเองนั้น ต้องประกอบด้วยความเชื่อศรัทธา และมีปัญญาเข้าใจในอานุภาพ ว่าพีระมดรุ่นใดจะมีบุญส่ง ถึงเจ้ากรรมนายเวร (ผี) ประเภทใด ผีของเราต้องการบุญจากสิ่งศักดิ์สิทธ์พระองค์ไหน และที่สำคัญเราสำนึกผิด อย่างจริงใจหรือไม่

    อานิสสงฆ์ที่ได้ หน้าที่การงานราบรื่นดี มีลูกศิษย์มาสมัครเรียนปริญญาโท และเอก อย่างต่อเนื่อง ได้รับทุนจากงบประมาณแผ่นดินติดต่อกัน 2 ทุนๆละ 2 ปี ๆละประมาณ 1 ล้านบาท รวมทั้งหมดที่ได้รับมาแล้ว 4 ล้านบาท ทำให้ตนเองเริ่มมีเงินเดือนเหลือเก็บมากขึ้น ตั้งแต่จบปริญญาเอกเมื่ออายุ ประมาณ 40 ปี ต้องตั้งห้องทดลองเป็นของตนเอง ตอนนั้นเป็น ดร.จบใหม่ ไม่มีทุนสะสม ต้องใช้เงินออมส่วนตัว ซื้อเครื่องมือวิทยาศาสตร์หลายชิ้น เพื่อให้ลูกศิษย์ทำวิจัยอย่างสะดวกสบายมากขึ้น แต่การได้ทุนในช่วงอายุ 52-53ปี เมื่อมารู้จัก อจ.อุบล มาทำบุญแรงกายบ่อยๆ การเงินก็คล่องตัวดีขึ้นมากมาย มีโอกาสทำบุญด้วยปัจจัยสบทบกับ ดร.จิ๋ม เกาะบุญเขาไปได้ทีละหมื่น -2 หมื่น

    ส่วนอานิสสงศ์ของตรอบครัว ดรจิ๋ม คงมาเล่าละเอียดเองเรื่องเขาขายหุ้น ได้ 9 ล้าน เมื่อซื้ธนบัตรขวัญถุง 9 ใบ และเขามาสร้างบ้าน อยู่ที่นครนายก ใกล้บ้านสวนพีระมิด ทำให้ตนเองมีความสะดวกสบาย ในการเดินทางไปทำบุญที่บ้านสวน เพราะกลับมานอนที่บ้านตนเองได้ ส่วนอานิสสงฆ์ต่อคุณแม่ คือ ท่านขายที่ดินเกษตรนวมินทร์ได้ 10 ล้านบาท ขายคลินิคของพ่อ ได้ 4.5 ล้าน ล่าสุดขายบ้านที่เสนานิเวศน์ที่ได้ 6.5 ล้านบาท โดยคนซื้อมาติดต่อกับลูกๆ ไม่ต้องจ่ายค่านายหน้าแม้แต่บาทเดียว ชีวิตตนเองที่เกาะแม่กินมาอย่างต่อเนื่องก็มีความสุขสบาย แม้จะไม่ได้แตะต้องเงินทองของแม่เลย แต่สุขสบายใจไปกับแม่มากๆสุดท้ายคุณแม่ที่รักลูกมากมายนัก ยังเตรียมการณ์หารายได้ให้ลูก ทั้งนี้แม่มีที่ดินของคุณตาอยู่ เกือบ 4 ไร่ในกรุงเทพ ก็ลงทุนเทปูน สร้งหลังคาเป็นโรงจอดรถ เก็บเงินให้เป็นรายได้ที่เพิ่มพูนของครอบครัว

    สิ่งดีๆมากมายเหล่านี้เกิดขึ้นมาในช่วงที่ตนเองมาเป็นศิษย์ อจ.อุบล และ อจ.มงคล แห่งบ้านสวนพีระมิด เป็นผลบุญที่ถูกขยายให้ได้รับในชาตินี้ โดยพลังพีระมิด จกกท่าน อจ.อุบล ผู้ที่เป็นตัวแทนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่มีท่านพ่อดตาจินินเป็นผู้ให้กำเนิดสูงสุด ขอนอบน้อมกราบแทบพระบาท สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์
    เมื่อวานนี้ เวลา 8:54 น. · ถูกใจ · 6
     
  5. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    BBenjakan Sirivat ข้าพเจ้าน.ส.เบ็ญจากาญจน์ ศุภศิริวัฒนา เรียนจบพยาบาล รู้จักบ้านสวนฯ กว่า 3 ปี เมื่อก่อนมีความทุกข์ทุกด้าน แต่หลังจากรู้จักบ้านสวนฯได้ร่วมสร้างบุญด้วยแรงกาย ปัจจัย สิ่งของ และบูชาวัตถุมงคลรุ่นต่างๆ ดังนี้
    - พีระมิดทุกรุ่นรวมประมาณ 150 องค์ เป็นเงิน 60,200 บาท
    - จี้รุ่นต่างๆทุกรุ่นรวมประมาณ 15 องค์ เป็นเงิน 26,300 บาท
    - วัตถุมงคลอื่นๆ เป็นเงิน 6,000 บาท
    รวมเป็นเงิน 92,500 บาท
    ปัจจุบันชีวิตมีความสุขมากกว่าเมื่อก่อนจริงๆค่ะ อานิสงส์ที่ได้รับ

    1.ช่วยให้ชีวิตใหม่กับคุณแม่บ๊วย
    - พีระมิดรุ่นจำลองท่านท้าวเวสสุวรรณ ช่วยต่ออายุของคุณแม่บ๊วย แซ่ตั้น /// ย้อนหลังไป เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาคุณแม่ป่วยเป็นงูสวัส ในช่วงแรกดูแลเองที่บ้าน แต่แผลเริ่มติดเชื้อ(คุณแม่เริ่มมีไข้) วันนั้นได้พาคุณแม่ไปพ่นดับพิษที่แผล แต่เมื่อออกจากบ้านได้นิดเดียว คุณแม่มีอาการปวดท้อง จึงแวะปั๊มน้ำมัน....ปรากฎว่าคุณแม่ถ่ายเยอะมากๆๆๆๆ เข้าๆออกๆ 3 – 4 รอบ อากาศร้อน สลับเย็น เมื่อขึ้นมานั่งในรถจึงให้คุณแม่ได้นอนราบ พอนอนได้สักครู่หนึ่ง คุณแม่เริ่มมีอาการหนาวสั่น ปากเริ่มเขียว ร้องเรียกคุณแม่ก็ตอบ ระหว่างนั้นได้บอกให้พี่ชายขับรถพาแม่ไปส่งรพ.ให้เร็วที่สุด (แต่ไม่ได้บอกว่าคุณแม่มีอาการหนักแค่ไหน) ตอนนั้นใจคอตัวเองก็เริ่มไม่ค่อยดีแล้ว...ก่อนออกจากบ้านคุณแม่ ก็ดูเพลียๆ ไม่มีแรง โชคดีที่พกพีระมิดรุ่นท่านท้าวเวสสุวรรณ มาด้วย จึงได้หยิบองค์พีระมิดจำลอง มาอธิษฐานขอต่ออายุให้คุณแม่บ๊วย หลังจากนั้นสักครู่เดียวเหมือนคุณแม่มีแรงขึ้นมาทันที พยุงตัวเองลุกนั่ง ลืมตาดู และอีกสักครู่ต่อมาก็ถึงรพ. เจ้าหน้าที่ได้นำเข้าห้องฉุกเฉิน ส่วนองค์พีระมิดจำลอง ได้วางไว้ใกล้ตัวคุณแม่ตลอดเวลา.....

    - จี้รุ่นท่านพ่อดตาจินิน ช่วยให้คุณแม่ แข็งแรงและฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว หลังเข้ารับการผ่าตัด /////.....ประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา คุณแม่ล้มกระดูกข้อสะโพกหัก ต้องเข้ารับการผ่าตัด * ดมยา ครั้งนั้นหลังจากคุณแม่ออกจากห้องผ่าตัดในช่วงเย็น แพทย์ให้นอนห้อง ICU 1 คืน รุ่งเช้าวันถัดมา ได้นำอาหารให้คุณแม่ทาน ปรากฏว่าคุณแม่ทานได้มาก และดูแข็งแรง ช่วงสายๆแพทย์ได้อนุญาตให้ย้ายขึ้นห้องพักธรรมดาได้ และหลังจากนั้นก็นอนพักในรพ.อีกไม่กี่วัน คุณแม่ก็กลับบ้านได้

    - พีระมิดจำลองรุ่นอภิญญาใหญ่ ช่วยให้คุณแม่หายจากอาการผีอำ ///// 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ไปนอนเป็นเพื่อนคุณแม่ คุณแม่จะนอนแต่หัวค่ำ ในช่วงใกล้สว่าง คุณแม่ก็ร้องตะโกน เสียงหลง เหมือนขอความช่วยเหลือ จึงตกใจตื่น แล้วรีบปลุกคุณแม่ เขย่าตัวอย่างแรง แต่คุณแม่ก็ยังไม่ตื่น และยังร้องเหมือนเดิม จึงได้หยิบพีระมิดรุ่นอภิญญาใหญ่ มาแตะที่แขนคุณแม่เบาๆ ปรากฏว่าคุณแม่ตื่นลืมตาขึ้นมาได้ แถมหันมามองหน้าด้วย.....หลังจากนั้นจึงรีบใช้ขวดอภิญญาใหญ่ฉีดน้ำทิพย์ ขอให้ผีที่ทำให้คุณแม่ ฝันร้าย และผีที่อยู่บริเวณณนั้น ได้มาอนุโมทนาบุญจากขวดอภิญญาใหญ่ แล้วขึ้นนิพพานทันที หลังจากนั้นคุณแม่ก็หลับได้ตามปกติ
    ลูกกราบแทบพระบาทขอบพระคุณท่านพ่อดตาจินิน ท่านอาจารย์อุบล และเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลทุกพระองค์ที่เมตตาให้คุณแม่ของลูกเจ้าค่ะ
    2.ด้านการงาน
    มีความสุขกับการทำงาน เจ้านายมีเมตตา มากกว่าเมื่อก่อน หัวหน้างานให้ความเกรงใจ เคารพในการตัดสินใจของเรา ร่วมมือกันทำงาน เลิกหวาดระแวง ริษยา ให้ร้ายและแทงข้างหลัง
    3.ด้านการเงิน
    ได้รับเงินโบนัส และปรับฐานเงินเดือน X 3 ปี รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 172,500 บาท และยังมีเงินพิเศษที่เจ้านายเมตตา รวมทั้งพี่ๆ ให้เพิ่มรวม ประมาณ 25,000 บาท
    4.ด้านสุขภาพ
    - หายจากอาการปวดศรีษะเรื้อรัง ก่อนหน้านี้ จะต้องพกยาแก้ปวดติดกระเป๋า มีอาการปวดบ่อยมากซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการทำงาน หรือการเดินทาง
    - อาการเวียนศรีษะ บ้านหมุน ดีขึ้นไม่ต้องนอนรพ.เหมือนเมื่อก่อน
    - หายจากอาการกระเพาะปัสสาวะอักสบเรื้อรัง
    5.ครอบครัว มีความสุขมากกว่าเมื่อก่อน
    คุยกับสามีได้มากขึ้น ความขี้โกรธ โมโห ลดลง สามารถรักษาศีลได้ เลิกทานเนื้อสัตว์ได้อย่างถาวร

    สรุป การลงทุนกับบ้านสวนฯ ตลอด 3 ปี ที่ผ่านมานั้นเรียกว่าเกินคุ้มจริงๆค่ะ เพราะเพียงแค่ ข้อ 1 ก็มิอาจประมาณค่าเป็นตัวเงินได้แล้ว คุณแม่มีชีวิตใหม่ มีสุขภาพที่แข็งแรง และอยู่เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทรให้ลูกหลานต่อไปอีกนานๆ
    กราบพระบาทขอบพระคุณท่านพ่อดตาจินิน ท่านอาจารย์อุบลและครอบครัว และเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลทุกๆพระองค์ที่เมตตาให้ลูกได้รู้จักศีล 5 ได้ละเอียดยิ่งขึ้น มีความละอายและเกรงกลัวต่อการทำบาป ทำให้มีจิตคิดดี ทำดี และมีจิตใจเบิกบาน กราบ กราบ กราบ
    23 ชั่วโมงที่แล้ว · ที่ถูกแก้ไข · ถูกใจ · 4
     
  6. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    Tatoa Singngoe ....ผมเองตั้งแต่รู้จักบ้านสวนพีระมิดมาร่วม 3 ปีได้ร่วมสร้างบุญต่างๆและได้บูชาวัตถุมงคลรุ่นต่างๆกัน
    พีระมิดทุกรุ่นรวมประมาณ 60 องค์ เป็นเงิน 42,000 บาท
    จี้รุ่นต่างๆทุกรุ่นรวมประมาณ 16 องค์ เป็นเงิน 34,000 บาท
    รวมเป็นเงิน 76,000 บาท
    อนิสงฆ์ ก็เกิดขึ้นทันทีตั้งแต่เริ่มบูชา เช่น
    1.การงาน ราบรื่นไม่ติดขัด ไม่มีปัญหาทั้งลูกน้องและนายจ้าง ลูกน้องเชื่อฟังให้ความร่วมมือดีลูกพี่ก็ส่งเสริมหน้าที่การงาน ส่วนนายจ้างเปิดโอกาศสลับวันหยุดให้มาสร้างบุญแรงกายบ้านสวนพีระมิด
    2.การเงิน มีมาไม่ติดขัดที่ทำงานมีปรับเงินเดือนให้ต่อเนื่อง และได้รับโชคลาภลอยขายที่ได้ทั้งที่ไม่เคยบอกขาย ขายได้ 25,000 บาทซึ่งที่นี้เป็นที่ดินเชิงเขาไม่มีไฟฟ้า
    3.ครอบครัว มีความอบอุ่นมากขึ้นทั้งที่ไม่ได้อยู่ร่วมบ้านเดียวกันอาศัยไปมาหาสู่กัน แฟนก็มาศรัทธาอาจารย์อุบล บ้านสวนพีระมิด รู้จักศีลที่ละเอียดขึ้น ส่วนลูกชายก็ศรัทธาอาจารย์อุบล หันมากินมังสาวิรัสเหมือนกัน ทำให้พูดคุยไปทางเดียวกันได้อบอุ่นดีมีความสุขทั้งกายและใจ
    สรุป การลงทุนครั้งนี้ถือคุ้มยิ่งกว่าคุ้มหาที่ใหนไม่ได้อีกแล้ว ตัวเงินที่ได้กลับมานั้นไม่สำคัญเท่าความสุขสมบูรณ์ของครอบครัวที่มีโอกาศ มีความสุขอบอุ่น จิตใจเบิกบานเป็นสุขสดชื่นมากกว่าครับ
    20 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ · 2
     
  7. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    เพชรดา วรรณรักษ์ เจี๊ยบรู้จักบ้านสวนพีระมิดมาทั้งหมด ประมาณ 3 ปี จากนั้นก็มาสร้างบุญแรงกายมาตลอด ได้บูชาพีระมิดทั้งหมดรวม ประมาณ 200 องค์ @ 500 = 100,000 บาท
    จี้ทั้งหมดประมาณ 15 องค์ @ 2,000 = 30,000 บาท
    รวมเงินทั้งสิ้นที่ลงทุนุญ = 130,000 บาท

    ความสุขที่ได้รับ
    มีรายได้จากการจำหน่ายวัตถุงคล 225,000 บาท
    ได้โบนัส 50,000 บาท
    มีเงินผ่อนรถ 15 เดือน @ 10,078 = 151,170 บาท
    รวมรายรับที่ได้จากเงินบุญประมาณ 430,000 บาท
    รายได้ของบริษัทฟาร์อีสต์อินน์ ปีที่ผ่านมาเพิ่มเป็น 2 เท่าตัว ประมาณ 7,000,000 บาท
    และความสุขทางครอบครัวที่มีมากขึ้น
    หลานชายซึ่งติดเกมส์ ก็เปลี่ยนเป็นคนใหม่ รักบ้าน รักครอบครัว รักพี่น้องมากขึ้น รู้จักเสียสละ และช่วยงานบ้านมากขึ้น

    กราบขอบพระคุณเทวดาที่รักษาท่านอ.อุบล และท่านอ.อุบลค่ะ
    20 ชั่วโมงที่แล้ว · ที่ถูกแก้ไข · ถูกใจ · 4
     
  8. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    Chim Watchara จำนวนวัตถุมงคลโดยประมาณที่ข้าพเจ้าบูชามาตลอด2ปี
    มวลสารบ้านสวน 11องค์*200=2200บาท
    พระนางเนเฟอร์ตารี 101*300=30300บาท
    ท่านรามเศสที่2 100องค์*500=50000บาท
    รับเสด็จพระปฐม99*300=29700บาท
    ความรัก2พระองค์29=14500บาท
    บารมีคู่11*2000=22000บาท
    ท่านพ่อดาตาจินิน99คู่=99000บาท
    จักรแก้วพระขันต์แก้ว3คู่=6000บาท
    รวยซะให้เข็ด 9คู่=9000บาท
    เศรษฐีใหม่ 6คู่6000บาท
    จี้พระศรีอาริย์13*2000=26000บาท3ร่มโพธิ์ศรี 11*3000=33000บาท
    จี้ท่านพ่อดาตาจินิน2องค์*2000=4000บาท
    แหวนสฟิงค์2วง 2000บาท
    เข็มกลัดเสด็จพ่อท้าวเวสสุวรรณ6องค์1800บาท
    พีระมิดรุ่นพระปฐม10องค์3000บาท
    คุ้มเกล้า 100บาทุ
    รวมยอดเงินบูชาวัตถุมงคลประมาณ338600บาท
    ยอดขาย 6709733ตลอด2ปีโดยประมาณกำไรประมาณ50% 3354867บาท
    อัตราส่วนกำไรต่อยอดบูชาวัตถุมงคลประมาณ 9.908เท่า
    ภาวะเศรษฐกิจแบบนี้แต่ยอดขายที่ร้านกลับดีขึ้นตั้งแต่มารู้จักและทำบุญกับบ้านสวนพีระมิดวันที่ยอดขายไม่ดีได้ประมาณ5-8พันบาท จากที่เมื่อก่อนวันที่ขายไม่ดีจะได้ประมาณ2-3พันบาท,วันที่ขายดีตอนนี้เฉลี่ยอย่างต่ำ10000บาทขึ้นไป เคยขายดีที่สุดเกือบ50000บาทต่อวันจากที่เมื่อก่อนขายได้แตะ10000บาทต่อวันก็ดีใจแทบแย่กราบ ขอบพระคุณท่านอ.อุบลและสิ่งศักสิทธิ์ บ้านสวนพีระมิดทุกพระองค์ครับ ที่เมตตาปลดล้อคกรรมครับ สาธุ
    13 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ · 10
     
  9. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    อัญชลา บุตรโส โอ้โห...แต่ละท่านที่ได้มาบอกถึงการบูชาวัตถุมงคลบ้านสวนพีระมิดไปแล้วไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ค่ะ แม้จะบูชามากน้อยตามกำลังใจและกำลังทรัพย์ของแต่ละท่าน แต่เท่าที่ดิฉันได้อ่านแล้วต้องขอบอกว่าเกินคุ้มมากๆ เอาแค่การที่ได้มีสุขภาพดีรวมถึงคนรอบข้างเราสุขภาพดีจนถึงหายจากการทนทุกข์ทรมานกับโรคภัยต่างๆ ได้หายไปเมื่อได้ร่วมบุญทั้งแรงกาย และแรงใจที่ทำกับบ้านสวนพีระมิดแล้ว แถมยังได้รู้จักการรักษาศีล 5 ทำให้ตัวเองกลัวการทำบาป และทำชั่วขึ้นมา อะไรที่ตนเองทำเลวๆ ไว้ก็ตั้งใจจะไม่ทำอีก นับเป็นการแก้ปัญหาการงาน การเงิน ความรักได้อย่างตรงจุดทีเดียว เงินเท่าไหร่มันก็ไม่สามารถที่จะแลกซื้อได้เลยนะคะเนี่ย โดยส่วนตัวของดิฉันแล้วตั้งแต่ได้รู้จักกับบ้านสวนตั้งแต่ ธค.53-ปัจจุบัน ช่วงระยะเวลา 3 ปีกว่า ทำให้อาการภูมิแพ้หายไป,ได้เลื่อนตำแหน่งจากพนักงานธนาคารกรุงไทยธรรมดา เป็นรองผู้จัดการ และปัจจุบันสอบตำแหน่งผู้จัดการสาขาได้ จากจำนวนกว่า 800 คนคัดเหลือเพียง 248 คน, ได้รับรางวัลตั๋วท่องเที่ยวต่างประเทศติด 1 ใน 5 ของยอดขายพนักงานระดับประเทศมูลค่าตั๋ว 75,000 บาท ขายที่สวนได้เงินถึง 850,000 บาท , ขายที่จัดสรรได้อีกแค่เอาน้ำทิพย์ไปพรมที่ดินก็มีคนมาวางมัดจำตกลงซื้อทันที นอกจากนี้บุตรสาวการเรียนดีขึ้น ครอบครัวมีความสุขมากขึ้นไม่ค่อยขัดแย้งกับสามี เห็นใจรักสามีมากยิ่งขึ้นจากการบูชาพีระมิดรุ่นพระนางเนเฟอร์ตารี การเงินคล่องตัวมากขึ้นเวลาติดขัดก็จะมีคนให้ความช่วยเหลือแนะนำตลอด แต่ก่อนจะมีคนชอบมายืมเงินและไม่ยอมคืน ปัจจุบันไม่มีคนมายืมเงินให้เราเป็นหนี้แล้วค่ะ ด้วยรหัสจักรวาล อ.อุบลช่วยด้วย และวัตถุมงคลบ้านสวนพีระมิดที่ได้บูชาไป
    11 ชั่วโมงที่แล้ว · เลิกถูกใจ · 6
     
  10. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    Chaweewan Napapunnarai อนุโมทนากับทุกท่านที่ได้รับความสุขจากการที่ได้รู้จักบ้านสวนพีระมิด ด้วยบารมีของวัตถุมงคลบ้านสวนพีระมิด ที่ทำให้ทุกท่านได้พบกับความสุขแบบเกินคาดหมายทั้งนั้น สาธุ ค่ะ
    สำหรับตัวเองได้รู้จักบ้านสวนพีระมิดประมาณ 4 ปี ได้บูชาวัตถุมงคลบ้านสวน (จี้,พีระมิด.แหวน,เสื้อ,ธนบัตรขวัญถุง,เข็มกลัด) ซึ่งรวมราคาทั้งหมดประมาณหนึ่งแสนต้นๆ สิ่งที่ตัวเองได้รับ คือ
    1. หายจากอาการภูมิแพ้ หายปวดหลัง หายจากปวดข้อนิ้วมือและมือบวม หายจากโรคริดสีดวงทวาร
    2. มีครอบครัวที่อบอุ่นขึ้น ได้ลูกชายที่ขยันมากกว่าเดิม น่ารักมากกว่าเดิม
    3. แม่จากที่เป็นโรคหัวใจเต้นช้าผิดปกติ แพทย์ลงความเห็นว่าควรจะผาตัดใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจ ได้บูชาจี้สามร่มโพธิ์ศรี 3 องค์ เพื่อบำบัดแม่,ให้แม่ท่องคาถาพระศรีอาริย์อย่างน้อยวันละ 99 รอบ, ให้แม่ดูรายการคุยไปแจกไปและโมทนาบุญหน้าจอทีวี,ให้แม่สารภาพบาป..ประมาณ 3 วัน อาการต่างๆ ดีขึ้น วันที่ 4 พาไปตรวจคลื่อนหัวใจซ้ำ หัวใจก็เต้นเป็นปกติ
    4. พ่อ ไอเรื้อรัง น้ำหนักลด ได้ไปตรวจ พบเป็นก้อนเนื้อที่ปอด 3-4 จุด แพทย์นัดอีก 1 เดือน มานอน รพ.สระบุรี เพื่อตัดชิ้นเนื้อส่งตรวจ วันที่หมอนัด ได้บูชาพีระมิดรุ่นพระนางเนเฟอร์ตารี 3 องค์ วันนั้นไม่ได้จองห้องพิเศษ แต่ได้ห้องพิเศษ ตอนบ่ายพ่อเข้าห้องเพื่อตัดชิ้นเนื้อที่ปอดส่งตรวจ แต่คุณหมอหาก้อนเนื้อนั้นไม่เจออีก หมอบอกว่ามันฝ่อไปแล้ว วันนี้ไม่ทำอะไรให้กลับบ้านได้ หลังจากนั้นอีก 1 เดือน พ่อก็น้ำหนักขึ้น 4 กก. แข็งแรง อาการไแเรื้อรังก็หาย
    จากสิ่งที่ตัวเองได้รับความสุขจากการบูชาวัตถุมงคลบ้านสวนพีระมิด มันคงเทียบเป็นค่าของเงินไม่ได้ แม่ไม่ต้องผ่าตัด พ่อก้อนเนื้อที่หมอบอกว่าจะเป็นเนื้อร้าย ก็ยุบหายไปเอง ไหนตัวเองจะสุขภาพกายดีอีก ครอบครัวอบอุ่น ถ้าเทียบกับที่ลงทุนไปแสนต้นๆ สำรับตัวเองถือว่าได้กำไรอย่างยิ่ง
    กราบขอบพระคุณเทวดาประจำตัวท่าน อ.อุบลทุกๆ พระองค์ ค่ะ กราบ กราบ กราบ
    10 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ · 5
     
  11. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    Ben Varinthon ด้วยอานิสงฆ์ที่ได้เข้าร่วมเตรียมงานค่าย 20 นี้ ทำให้ได้รับเงินก้อนโตคือก่อนที่จะไปบ้านสวนเมื่อวันศุกร์ที่ 4 เมษา 57 ได้ทำสัญญาชื้อขายโรงสีแต่คนซื้อเปลี่ยนใจบอกว่าขอซื้อแค่ไม้อย่างเดียวไม่เอาเหล็กจึงลดราคาที่ตกลงกันไว้จาก 2,200,000.-เหลือ 1,800,000.-และให้เงินมัดจำมา 50,000.-พอวันเสาร์ที่ 5 เมษา 57 ก็ได้เดินทางไปถึงบ้านสวนประมาณ 10 โมงเช้า รีบลงทะเบียนแล้วไปถามคุณตุลย์ว่าวันนี้มีงานอะไรบ้างคุณตุลย์บอกว่าให้ไปถามพี่เจี๊ยบเพราะอาจารย์ได้มอบหมายให้พี่เจี๊ยบเป็นคนแบ่งงานพี่เจี๊ยบบอกให้ไปซักผ้าห่มมีประมาณ 200 กว่าผืน พอเดินมาเอาผ้าห่มคุณนาซึ่ีงไปด้วยกันบอกว่าสงสัยเราไม่ได้มานานแล้วคงจะสกปรกมากจึงได้มาซักผ้าห่ม วันแรกซักได้ประมาณ 30 กว่าผืนเพราะฝนตก พอวันที่2 (6 เมษา) ก็ได้เริ่มซักแต่เช้าวันนี้รู้สึกว่าผ้าห่มน่าจะมีไม่น้อยกว่า 300 ผืน และเก็บหมอน/เสื่อในองค์พีระมิดมากตากแดด ได้คุณตุ้ยและน้องมะเหมี่ยวมาช่วยพับผ้าห่ม และคุณนัทมาช่วยซักผ้า พอประมาณบ่าย ๆ สามีได้โทรศัพท์บอกว่าคนซื้อเค้าเปลี่ยนใจจะซื้อเหล็กด้วย ว้าววว......อานิสงฆ์เกิดฉับพลันทันทีค่ะที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ประทานเงินเพิ่มมาอีก 400,000.- ลูกขอขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุก ๆ พระองค์แห่งบ้านสวนพีระมิดอาจารย์อุบล-อาจารย์มงคล ศุภาเดชาภรณ์และคุณท๊อปที่เมตตาให้ลูกได้มาสร้างบุญแรงกาย และขออนุโมทนาบุญกับลูกบ้านสวนทุกท่านที่ได้ร่วมบุญเตรียมงานค่ายครั้งนี้ด้วยค่ะ
    ประมาณ 1 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ · 2
     
  12. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    Baansuanpyramid
    คุณนิตยากำลังเล่าว่าตัวเอง เคยโดนสามีซ้อม เอาปืนจ่อจะยิงหัวหลายครั้ง ไม่มีเงินจะกิน สามีไม่เลี้ยงดู ทั้งที่เป็นตำรวจ พยายามไปทำบุญหลายที่ แต่ไม่มีอะไรดีขึ้น. พอรู้จักบ้านสวนพีระมิด มาร่วมงานธรรมะบำบัด บูชาพีระมิดพระนางเนเฟอร์ตารีไปแค่ 1 องค์ ชีวิตเปลี่ยนหมด

    สามีกลับมารัก มาห่วงใย ครอบครัวปรองดอง สามีมาดูอลลูก ทั้งที่ทอดทิ้งไปดูแล ญ อื่นมาตลอด

    เงินทองไหลมาเทมาเอง. อยู่ผักในสวนที่ไม่เคยขายได้ ก็ออกมามีคนมาขอซื้อ มีรายได้วันละ 1-2000บาท จิตใจมีความสุขมาก ร่างกายมีสง่าราศรีขึ้น สวยขึ้น
    ประมาณ 1 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ · 7

    Baansuanpyramid มาถึงตอนนี้ พีระมิด วัตถุมงคลที่บูชามาคิดเป็นเงินทั้งสิ้น 4000 บาท แต่รายได้ที่ำด้มา เดือนละหลายหมื่นบาท ประมาณ 30000 บาท ได้มาเกือบปีแล้ว คิดเอาเองว่ากำำร ขาดทุนยังไง ก่อนหน้าไม่มีรายได้เลย
    ประมาณ 1 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ · 7

    Baansuanpyramid ส่วนเรื่องาามีแก แกเล่าว่า เงินสิบล้าน ร้อยล้าน ก็คงเอาสามีกลับมาไม่ได้ แต่บุญบเานสวน และ วัตถุมงคล เอาสามีกลับมาได้ รักกันกว่าเดิม เหมือนตอนหนุ่มสาว
    ประมาณ 1 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ · 7
     
  13. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    [​IMG]



    ธรรมะบำบัดสัญจร วันจันทร์ที่ 7 เม.ย.57 สาขาปราณบุรี
    กรรม..คนขายหมูปิ้ง ปิ้งงบปลาอินทรีย์และกรรรมอื่นๆรวมตัว
    คุณบุญชู ศิริอ่อน อายุ 45 ปี มีอาชีพขายหมูปิ้ง ปิ้งงบปลาอินทรีย์ กินเหล้ามาตั้งแต่อายุ 20 ปี เล่นหวย เล่นการพนัน ชอบด่าและสาปแช่งผู้อื่น จนปัจจุบันทำให้คุณบุญชู เป็นอัมพฤกษ์ด้านซ้ายมาประมาณ 4 ปี แขนขาไม่มีแรง แขนซ้ายยกไม่ขึ้น
    ท่านอ.อุบล บำบัด
    -อาราธนาบารมีพระศรีอาริย์มาสถิตย์ที่
    กาย วาจา ใจของท่านอ.อุบล อาการการยกแขนไม่ขึ้นดีขึ้นทันที 60%
    -ใช้พีระมิดรุ่นพระศรีอาริย์ ให้มอง 3 วินาที อาการยกแขนไม่ขึ้นดีขึ้นเป็น 80%และอาการปวด ดีขึ้น 80%
    -ใช้จี้พระศรีอาริย์ อาการปวดหาย 100%
    -ใช้ขวดน้ำอภิญญา โดยท่านอ.อุบลให้อุ๊บำบัดโดยใช้ขวดน้ำอภิญญาใหญ่ ช่วยผีที่คุณบุญชูด่า คำหยาบคาย ชอบแช่งผู้อื่นและผีการพนัน เล่นหวย ให้ผีอนุโมทนาบุญจากขวดน้ำอภิญญาใหญ่แล้วขึ้นนิพพานเดี๋ยวนี้ด้วย สาธุ อาการยกแขนไม่ขึ้นหาย 100% แล้วค่ะ
    การบำบัดของท่านอ.อุบล ทำให้คุณบุญชูและทุกคนรู้ว่าความเจ็บป่วยที่เป็นอยู่มาจากสาเหตุอะไรและผีต้องการบุญจากท่านอ.อุบล วัตถุมงคลบ้านสวนฯเท่านั้นและการไม่กลับไปทำบาปแบบเดิมจึงจะทำให้คุณบุญชูหายจากอัมพฤกษ์ได้อย่างถาวร
    กราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ กราบขอบพระคุณท่านอ.อุบลค่ะ
     
  14. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    [​IMG]



    กราบขอบพระคุณท่านอาจารย์อุบล สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ และทีมงานที่กท่านค่ะ ที่ได้เมตตา เดินทางมามอบความสุขปลดเปลื้องทุกข์ให้ชาวจังหวัดกาญจนบุรีในวันนีืค่ะ สาธุ ค่ะ
     
  15. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    [​IMG]



    ประกาศแจ้งการย้ายช่อง "รายการคุยไปแจกไป" เป็น ช่อง 93 Star (จานดำPSI)

    เนื่องจากดาวเทียมไทยคมได้มีการปรับเปลี่ยนผังช่องรายการใหม่ทั้งหมดตามระบบดิจิตอลทีวีที่เริ่มมีผลใช้กันแล้วทั่วประเทศ


    รายการคุยไปแจกไป ย้ายไปที่ช่อง 93 Star (จานดำPSI)
    หรือใครที่ใช้จานดาวเทียมอื่นๆ ให้เลื่อนช่องไปที่ ช่อง Star ก็คือช่องไอซ่าทีวี (i zaa TV )นั้นเอง

    ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15:00-17:00 น.
    และออกอากาศซ้ำในคืนวันอาทิตย์
    ตั้งแต่ 00:00 - 02:00 (เช้าวันจันทร์)

    ประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน บอกต่อๆกันด้วยนะครับ
     
  16. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    [​IMG]



    งานธรรมะบำบัด สาขาปรานบุรี บ้านคุณอุ๊ คุณแม่คุณอุ๊เป็นกำลังใจให้ลูกสาวเต็มที่ แบบจัดเต็มเลยค่ะ. ทั้งงานรดน้ำดำหัว อาหารการกิน ขนม ผลไม้ สารพัดจะจัดเต็มค่าาาา
     
  17. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    Mim Prapasiri ก่อนรู้จักบ้านสวนพีระมิด มิ้มมีความทุกข์อย่างหนักทุกด้าน เพราะ สร้างบาปผิดศีลอย่างหนักมาทุกข้อ
    _ทั้งขับรถชนคนตาย และไม่สำนึกผิด จิตใจโหดร้ายทำร้ายฆ่าเบียดเบียนทำร้ายสัตว์มามาก
    _เจ้าอารมณ์ ขี้โกรธ ขี้น้อยใจ เอาแต่ใจตนเอง แสนงอน
    _ทำให้พ่อแม่เสียใจ ชิงสุกก่อนห่าม รักเผื่อเลือก เคยกินยาขับเลือด
    _โกหกกะล่อนปลิ้นปล้อนตอแหล พูดเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่น
    _เอาของวัดกลับบ้าน ทำเอกสารเท็จ ลักขโมย ผิดหนี้แผ่นดินมามาก เอาของที่ทำงานกลับบ้าน ใช้ปรินเตอร์ที่ทำงานปรินท์งานส่วนตัวจนเครื่องพัง มักง่ายทำวัด ทำแผ่นดิน แม่น้ำสกปรก
    _ดื่มเหล้าและส่งเสริมให้คนอื่นดื่ม
    _ ติดหนัง ติดละคร คบคนชั่วเป็นมิตร ซื้อหวย เล่นหุ้นเก็งกำไรหาเงินแบบเงินต่อเงิน

    ผลกรรม คือ
    ทำให้ชีวิตมีปัญหามีปัญหากรรมผิวพรรณ เป็นสิวมีเงินเท่าไหร่ ก็หมดไปกับการรักษาหน้าเป็นแสนๆก็ไม่หาย เพราะเป็นคนขี้โกรธ เจ้าอารมณ์ ฆ่ามดปลวกยุง สัตว์เล็กสัตว์น้อยมาเยอะ
    และยิ่งหลังขับรถชนคนตาย ทำให้กรรมรวมตัวชีวิตยิ่งแย่ลงทุกๆด้าน ทั้งโดนแฟนทิ้ง สิวขึ้นมาเต็มหน้า เครียด วิตกกังวล อยากตาย ไม่มีความสุขในชีวิต โดนใส่ร้ายจากที่ทำงาน มีปัญหาการงาน การเงินทุกด้าน มีแต่รายจ่ายไม่จำเป็น โดยเฉพาะรถที่ไปขับเฉี่ยว ขับชนโน่นนี่มีแต่รายจ่ายไม่จำเป็นมากมาย และยังมีปัญหาสุขภาพ ขี้โรค ป่วยแทบจะอาทิตย์
    10 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ · 1

    Mim Prapasiri >>>>> จนได้มารู้จักบ้านสวนพีระมิด ก็เริ่มหันมาทานมังสวิรัติ กลัวการทำผิดศีล เพราะท่านอ.อุบลได้พิสูจน์แบบเป็นวิทยาศาสตร์ อาการปวดมือ ปวดแขนหายทันที เมื่อสารภาพว่าใช้มือตีนักเรียน ฆ่าทำร้ายสัตว์ ลักขโมย และพิมพ์ข้อความทำร้ายจิตใจคนอื่น

    อาการปวดหลังก็หายทันที เมื่อยอมรับและสารภาพว่าขับรถเหยียบงูตาย
    และได้สัมผัสบารมีสิ่งศักดิ์สิทธ์ทุกพระองค์ที่อยู่กับท่านอ.อุบล ที่เพียงชมท่านอ.อุบลในใจว่าท่านอ.อุบลสวยมาก อาการปวดหัวหายทันที เหนื่อยไม่มีแรง พอท่านอ.อุบลมาใกล้หายเหนื่อย มีแรง สดชื่นทันทีอย่างอัศจรรย์
    หรือแม้กระทั่งเมื่อท่านอ.อุบลอาราธนาบารมีพระศรีอาริย์มาสถิต กาย วาจา ใจ เมื่อมิ้มเดินผ่านท่านด้วยความเคารพ อาการปวดหลัง ปวดขา ปวดหัว ก็ดีขึ้นและหายทันทีค่ะ

    และยังได้เห็น นักธุรกิจใหญ่ร่ำรวย แต่เงินไม่สามารถช่วยให้หายเจ็บป่วยได้ ต้องฉีดอินซูลีนทุกเช้า รักษามาเนิ่นนานก็ไม่หาย แต่มาหายง่ายๆปัจจุบันไม่ต้องฉีดอินซูลีนแล้ว เพราะมาสร้างบุญที่บ้านสวนพีระมิด

    >>> สิ่งที่เกิดขึ้นนี้เอง ทำให้มิ้มรักเคารพศรัทธาท่านอ.อุบลมากๆ และเชื่อมั่นในพลังบุญอันมหาศาลของบ้านสวนพีระมิด ว่าจะช่วยให้ผีที่อยู่กับตนเองจากที่ตนเองทำผิดศีล ยอมอนุโมทนาบุญ ขึ้นนิพพาน ซึ่งถือเป็นการแก้ที่เหตุของปัญหาอย่างแท้จริง ตนเองจึงทยอยบูชาวัตถุมงคลบ้านสวนพีระมิด เพื่อส่งบุญให้เจ้ากรรมนายเวรมาเรื่อยๆตลอด 3 ปีค่ะ
    10 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ · 1
     
  18. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    Mim Prapasiri มิ้มได้ทยอยบูชาวัตถุมงคลบ้านสวนพีระมิด มาตลอดช่วงเวลา 3 ปี โดยประมาณ ดังนี้ค่ะ
    1.ธนบัตรขวัญถุง 10 ใบ * 100 บาท = 1,000 บาท
    2.มวลสารบ้านสวนพีระมิด 7 องค์* 200 = 1,400 บาท
    3.ท่านท้าวเวสสุวรรณ 12 องค์ *300 = 3,600 บาท
    4.สมเด็จองค์ปฐม 18 องค์*300 = 5,400 บาท
    5.พระศรีอาริย์ 2 องค์* 300 = 600 บาท
    6.พระนางเนเฟอร์ตารี 16 องค์* 300 = 7,800 บาท
    7.ท่านรามเสส 2 องค์ * 500 = 1,000 บาท
    8.ความรักสองพระองค์ 3 องค์* 500 = 1,500 บาท
    9.บารมีคู่ 3 องค์ *2,000 = 6,000 บาท
    10.จักรแก้ว พระขรรค์แก้ว 2 คู่* 2,000 = 4,000 บาท
    จักรแก้ว 1 องค์ (พระขรรค์แก้วท่านอ.อุบลให้เป็นรางวัล)* 1,000 = 1,000
    11.รวยซะให้เข็ด 2 คู่* 1,000 = 2,000 บาท
    12.เศรษฐีใหม่ 1 คู่* 1,000 = 1,000 บาท
    13.ท่านพ่อดตาจินิน 9 คู่*1,000= 9,000 บาท
    14.ชำระหนี้แผ่นดิน 3 องค์* 500 = 1,500 บาท
    15. อภิญญาใหญ่ 3 คู่* 1,000 = 3,000 บาท
    16. ขวดอภิญญา(ขวดเล็ก) 8 ขวด* 100 = 800 บาท
    17. ขวดอภิญญา (ขวดใหญ่) 4 ขวด*300 = 1,200 บาท
    18. ขวดอภิญญาใหญ่ 6 ขวด* 500 = 3,000 บาท
    19. จี้พระศรีอาริย์ 4 องค์* 1,000 = 4,000 บาท
    20. จี้ท่านพ่อดตาจินิน 4 องค์* 2,000 = 8,000 บาท
    21. จี้สามร่มโพธ์ศรี 10 องค์* 3,000 = 30,000 บาท
    22. จี้คุ้มเกล้า 1 องค์* 100 = 100 บาท
    23. เข็มกลัดท่านท้าวเวสสุวรรณ 4 องค์* 300 = 1,200 บาท
    24. เข็มกลัดท่านท้าวเวสสุวรรณปางพรหม 1องค์* 1,000 = 1,000 บาท
    25. แหวนองค์เทพสฟิงค์ 1 วง* 1,000 = 1,000 บาท
    26. แหวนพีระมิด 1 วง* 1,000 = 1,000 บาท
    รวมยอดเงินบูชาวัตถุมงคลโดยประมาณ 101,100 บาท
    10 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ · 2

    Mim Prapasiri อานิสงค์ที่ได้รับจากการบูชาวัตถุมงคลนั้นมหาศาลกว่าจำนวนเงินที่บูชามากๆค่ะ คือ

    1. ตนเองได้ย้ายกลับบ้าน มาเป็นเวลาประมาณ 18 เดือนแล้วค่ะ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทั้งสอบโอนย้ายได้ที่ 1 ยอมเสียเงินเป็นแสนๆๆ ก็ไม่สามารถย้ายไปโรงเรียนที่ตนเองอยากย้ายไปอยู่ไม่ได้
    _ เพราะบุญบ้านสวนทำให้มิ้มไม่ต้องเสียเงินเกือบ 200,000บาท
    และประหยัดค่าน้ำมัน ค่าบำรุงรถจากการขับทางไกล เดือนละเกือบ 4,000 บาท * 18 เดือน = 72,000 บาท
    _ได้ลาภลอย ทั้งจากที่ทำงาน พ่อ แม่ ย่า ให้ประมาณ 50,000 บาท
    _น้องสาวติดเงิน 30,000 บาท ไม่ยอมใช้หนี้สักที ก็เอามาใช้ค่ะ
    _รายจ่ายไม่จำเป็น เป็นรายจ่ายที่ทำให้เราทุกข์ ทั้งจากอุบัติเหตุ รถเสีย ของหาย ของพัง รักษาหน้าที่เป็นสิว
    มีแต่เรื่องให้เสียเงินในแต่ละเดือนเฉลี่ยอย่างน้อยปีละ 30,000 บาท * 3 ปี = 90,000 บาท

    เดี๋ยวนี้แทบจะไม่มีแล้วค่ะ รายจ่ายไม่จำเป็น เงินแต่ละเดือนได้รับเต็ม รายจ่ายไม่จำเป็นที่ทำให้ทุกข์แทบไม่มีค่ะ อิๆๆ
    _ ได้รับเงินเดือนขึ้น ประมาณ 3 พันกว่าบาท *เฉลี่ย 3 ปี โดยประมาณอย่างน้อย 50,000 บาท

    รวมโดยประมาณ มิ้มทั้งได้เงิน และ ประหยัดเงิน เป็นจำนวนอย่างน้อยประมาณ 502,000 บาท

    อัตราส่วนกำไรต่อยอดบูชาวัตถุมงคล ประมาณ 5 เท่า
    และยังได้ใช้รถหรูขึ้น เพราะแม่เปลี่ยนรถให้มาใช้รถของแม่ Honda civic แทน จากเมื่อก่อนที่ใช้รถ Nissan march ที่แม้ซื้อให้ค่ะ อิๆๆ
    10 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ · 2

    Mim Prapasiri อานิสงค์ที่ได้รับ ยังไม่เพียงเท่านี้นะคะ

    2. สุขภาพแข็งแรง สดชื่น เบิกบานมีความสุข ทั้งกายและใจค่ะ และผิวพรรณก็ดีขึ้นอย่างชัดเจน ไม่อยากตายแล้วค่ะ อิๆๆ สำหรับมิ้มคิดว่า มันคือ ความสุขที่มันสุดยอด ไม่มีคำพูดใดๆอีกแล้ว สมกับคำว่า การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐจริงๆค่ะ
    เพราะเมื่อก่อนที่มิ้มเจ็บป่วยตลอดเวลา นอนซบ ทรมาน หมดเรี่ยวแรง ร้องไห้ง่าย ถูกแดด ฝน ลม นิดหน่อยก็ป่วย อ่อนแอทั้งร่างกายจิตใจมันแย่มากๆๆเลยค่ะ ความสุขไม่มีเลย

    3. ครอบครัวอบอุ่น พ่อเปลี่ยนตนเองมาเป็น Family man ไม่ขี้โกรธ เจ้าอารมณ์อย่างเมื่อก่อน และเริ่มสนใจธรรมอ่านหนังสือธรรม ไปวัด สวดมนต์ กินเหล้าน้อยลงมากๆถ้าไม่จำเป็นก็ไม่กิน แม่ก็ใจเย็นน่ารัก อยู่บ้านแล้วมีความสุข บ้านไม่ร้อนรุ่มอย่างเมื่อก่อนค่ะ

    4. มีสภาพคล่องในการทำงาน ได้รับความเมตตาช่วยเหลือทั้งจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ทำให้ทำงานอย่างมีความสุข จากแต่ก่อนที่อยากจะลาออกจากงาน ย้ายที่ทำงาน ไม่อยากเจอเพื่อนร่วมงาน เพราะรู้สึกเครียด อึดอัดจากที่โดนนินทา ใส่ร้าย ไม่ชอบเรา เดี๋ยวนี้รู้สึกว่าทำงานมีความสุข ราบรื่นในทุกด้าน จะทำอะไรก็มีแต่คนช่วยเหลือค่ะ สาธู สาธุ

    5. ที่สำคัญที่สุด ทำให้ตนเองมีปัญญาหันมาตั้งใจรักษาศีล 5 อย่างจริงจัง เลิกทานเนื้อสัตว์ได้ ไม่ค่อยโกรธใครแล้ว ทำให้ตนเองไม่กลับไปสร้างเหตุแห่งความทุกข์ ความเจ็บป่วย ยากจน อย่างเมื่อก่อนค่ะ
    และยังทำให้ มีสติ สมาธิ ปัญญา ในการใช้ชีวิต แก้ปัญหาชีวิตในเรื่องต่างๆได้มากขึ้นอย่างชัดเจนมากๆๆ

    ความสุขทุกด้านที่มิ้มได้รับนี้ ล้วนมาจากความรักความเมตตาจากท่านอ.อุบล ที่เมตตาให้ปัญญา ให้ได้สร้างบุญทั้งปัจจัย แรงกาย สิ่งของ ได้บูชาวัตถุมงคล ได้รับพลังพีระมิดที่ไปขยายกำลังบุญที่ทำให้มีอานิสงค์เพิ่มขึ้นเป็นล้านเท่า ทำให้บุญที่ทำนั้นเห็นผลฉับพลันทันที ไม่ต้องรอถึงชาติหน้า

    กราบขอบพระคุณเทวดาที่รักษาท่านอ.อุบลทุกพระองค์ ท่านอ.อุบล ท่านอ.มงคล และคุณท๊อปที่เมตตาเปิดบ้านส่วนตัว ให้ผู้คนและตัวลูกได้ไปสร้างบุญ ได้บูชาวัตถุมงคลทำให้ได้พ้นทุกข์ พบความสุขทุกประการในวันนี้ค่ะ กราบขอบพระคุณเป็นที่สุดเลยค่ะ กราบ กราบ สาธุ สาธุ
    10 ชั่วโมงที่แล้ว · ที่ถูกแก้ไข · ถูกใจ · 2
     
  19. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    วันนี้ขอมาเล่าอานิสงฆ์จากการตกแต่งองพีระมิดครับ เพราะจากการที่ผมเล่าให้หลายๆคนฟังต่างบอกว่า เขาก็ทำเหมือนกับเบสทั้งนนั้นคือบูชาท่านไปแล้ว ก็วางเอาไว้หิ้งพระ หรือวางไว้หัวเตียง หรือตามที่ต่างๆ โดยที่ไม่สนใจท่านเลย พีระมิดที่บูชาไปฝุ่นจะเกาะ จะเปียกน้ำ จะเปื้อนอะไรก็วางเอาไว้แบบนั้นไม่ทำความสะอาด ไม่สนใจใยดีท่านเลย ปล่อยให้ท่านอยู่ตามยะถากรรมไป ซึ่งบังเอิญผมได้ไปซื้อของและได้ซื้อสติ๊กเกอร์ที่เป็นลายเพชรสวยๆมา จึงได้นำมาตกแต่งองค์พีระมิดที่บูชามาให้สวยงามยิ่งขึ้น บางองค์ที่เก่าจนกระดาษห่อขาดแล้ว ก็นำมาตกแต่งจนสวยงามใหม่ และนำองค์พีระมิดมาปัดฝุ่นทำความสะอาดท่านให้สวยงาม และนำสติ๊กเกอร์ที่เป็นเพชรตกแต่ท่านให้สวยงาม และวางเอาไว้ตามเดิม ในใจตอนแรกที่ทำเสร็จมองดูแล้ว รู้สึกเลยว่าองค์พีระมิดมีพลังมากขึ้น เพราะดูสวยขึ้น มีออร่าและราศรีมากขึ้น และในเช้าวันต่อมา คุณแม่ได้มาเห็น คุณแม่บอกคำแรกคือ ทำแบบนี้ให้แม่บ้างสิ และแม่ก็มาขอดู เพราะเขาชอบมากที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม และที่สำคัญคือ ผมกลับมานั่งคิดว่า ตั้งแต่วันที่ได้ทำความสะอาดปัดฝุ่น และตกแต่งองค์พีระมิดต่างๆให้สวยงาม และซ่อมแซมสิ่งที่เสียหายนั้น ชีวิตของผมก็ดียิ่งขึ้นไปอีก มีแต่สิ่งดีๆเข้่ามาทันที เงินทองไหลเข้ามาทันที ชีวิตมีความสุขใจ ครอบครัวก็ดีขึ้นอีก ผมจึงคิดว่าเป็นอานิสงฆ์จากการตกแต่งองค์พีระมิดและซ่อมแซมท่านอย่างแน่นอน

    เพราะองค์พีระมิดมีสิ่งศักสิทธิ์คุ้มครองมากมาย แต่สมัยก่อนเรากลับเอามาวาง และปล่อยท่านไว้ตามยถากรรม ไม่ดูแล ไม่สนใจท่านเลย จนฝุ่นเกาะ แต่พอหันกลับมาสนใจท่าน ทำความสะอาด ตกแต่งให้สวยงามยิ่งขึ้น ชีวิตก็ดีขึ้นแบบทันทีในวันนั้นเลยครับ สิ่งแรกที่ได้ก่อนสุขใจ ทุกครั้งที่ได้เห็นก็จะมีความปลื้มปิติในความสุขครับ และก็ได้ปัญญาหลายอย่างด้วย เช่น การที่เราสนใจท่าน ดูแลท่าน ท่านก็จะช่วยเรา และดุแลเรา แต่ถ้าเราปล่อยปะละเลยท่าน ไม่สนใจท่าน ท่านก็จะละเลยเราเหมือนกันครับ และพีระมิดเป็นเครื่องขยายและเครื่องย่นย่อเวลา ดังนั้นหากมีฝุ่นไปเกาะ หรือเปื้อน หรือดำ สิ่งเหล่านั้นก็คือพลังงานมืด และถ้าไปเกาะอยู่ที่องค์พีระมิด ผมคิดเอาเองว่า พลังงานมืดเหล่านั้นก็จะถูกขยายไปด้วย เพราะฝุ่นเป็นสังเสทชะ เป็นพลังงานธาตุดับ และจากที่คุยกับหลายคน เขาก็ต่างทำเหมือนกับผมคือ วางพีระมิดเอาไว้แบบนั้นไม่สนใจใยดีท่านเลย ฝุ่นจะเกาะจะดำ กระดาษจะขาดก้ไม่สนใจ ดังนั้นผมจึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่านลุกขึ้นมาทำความสะอาด และซ่อมแซมองค์พีระมิดจำลองของทุกๆท่านให้สะอาด และตกแต่งให้สวยงาม เพราะผมทำมาแล้ว มันได้อานิสงฆ์จริงๆ เลยอยากแชร์ประสบการณ์ให้ทุกๆได้รับรู้ครับ


    ซึ่งการซ่อมแซมสิ่งศักสิทธิ์ หรือพระพุทธรูปนั้น มีอานิสงฆ์มาก ดูอย่างนางวิสาขา ที่ซ่อมแซมพระพุทธรูปที่เสียหายสิครับ อานิสงฆ์จากการซ่อมแซมพระพุทธรูปนั้น ทำให้นางวิสาขาได้เป็นหญิงเบญจกัลยาณี คือหญิงผู้มีความสวย5ประการ ดังนั้นถ้าหากทุกคนลุกขึ้นมาทำความสะอาด ซ่อมแซม และตกแต่งสิ่งศักสิทธิ์ให้สวยงาม ผมเชื่อว่า จะต้องได้รับอานิสงฆ์มากมายมหาศาลอย่างแน่นอนครับ
     
  20. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756


    ฉันทนา ชูนุ่น ข้าพเจ้านางฉันทนา ชูนุ่น ตั้งแต่รู้จักและศรัทธาท่านอ.และบ้านสวนมาเป็นเวลา 4ปี ได้รีบฟังธรรมะ ร่วมสร้างบุญแรงกาย นำคำสอนของอ.ไปปรับใช้กับตัวเอง เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีสติ ปัญญาที่จะแก้ใขปัญหาได้มากขึ้น ไม่ใช้อารมณ์ ใจเย็น ความโกรธ ความหงุดหงิดลดลงมากๆ เข้าใจและรักษาศีลได้ดีมากขึ้น มีจิตใจสงบ การสร้างบุญแรงกาย บูชาวัตถุมงคล และ ทุกบุญที่ได้ทำกับบ้านสวน เพราะมีความเชื่อมั่น และศรัทธาในพลังบุญของพีระมิดที่ช่วยขยายบุญให้มีพลังเพิ่มขึ้นอีกมหาศาล และเป็นพลีงบุญจากเบื้องบน อาการเจ็บป่วยจากปวดประจำเดือนที่ทรมาน ลุกไม่ขึ้น ก็ทุเลาลงจนหายเป็นปกติ ภูมิแพ้ก็ดีขึ้น

    จำนวนพีระมิดที่ได้บูชารวมทุกรุ่น มีจำนวน 69 องค์ จึ้คุ้มเกล้า 3องค์และรุ่นอื่น ๆ 6 องค์ มีธนบัตรขวัญถุง แหวนสฟริงค์ แหวนพีระมิด จี้เสด็จพ่อท้าวเวสสุวรรณ คิดเป็นเงินประมาณ 42000 บาท อานิสงค์ที่ได้จากการที่ได้ทยอยบูชา วัตถูมงคลมา

    1. ขายบ้านหลังเก่าได้ใน ราคา 1,550,000 บาท ได้ช่วยลดภาระหนี้บ้านหลังใหม่ลงไปได้เยอะ หนี้หมดไวขึ้น ได้ติดประกาศขายบ้านมาได้ 4 ปี ยังขายไม่ได้ จนได้รับน้ำทิพย์จากท่านอ.ไปปะพรม และนำพีระมิดรุ่นท่านท้าวเวสสุวรรณ และ รุ่นพระนางเนเฟอตารีไปวางไว้ที่บ้านที่จะขาย ใช้เวลาประมาณ อาทิตย์กว่าๆ

    2. สามีมักจะเครียดเรื่องงานบ่อยๆ หลังจากที่ได้ทยอยบูชาพีระมิดมาเรื่อยๆ อาการเครียดก็น้อยลง จนบูชาพีระมิดท่านรามเสสที่2 ดูอารมณ์ดี แจ่มใสขึ้น และได้เปลี่ยนจากต้องลงทำงานเป็นกะอยู่กะดึก เป็นคนหลับยากทำให้พักผ่อนไม่พอ พลังบุญจากบ้านสวนฯ ทำให้ได้ย้ายมาอยู่ office ทำให้มีเวลานอนหลับได้สนิท

    3. ช่วงที่เศรษฐกิจไม่ดี บริษัทไม่ได้ปรับเงินเดือนให้แต่จ่ายเป็นหุ้นให้แทน ทำให้มีสภาพคล่องอยู่เวลาที่ต้องการใช้เงินได้ขายในช่วงขาขึ้น ทำให้มีกำไรจากผลต่าง

    4.ครอบครัวมีความอบอุ่นมากขึ้น สามีหายเครียด ลูกสาวมีปัญหาก็จะปรึกษาไม่เก็บเงียบเอาไว้ ลูกชายดีขึ้น ไม่อิดออดเวลาที่แม่ขอความช่วยเหลือ

    5. ตัวเองมีจิตใจมั่นคงขึ้น แข็งแรง รักษาศีลได้ดีขึ้นมาก เปลี่ยนแปลงตัวเองมาทานมังสวิรัติได้

    สิ่งที่คิดว่าเป็นกำไร ก็คงจะมากมายจนประมาณเป็นเงินไม่ได้ ความสุขกาย สุขใจที่ได้รับ ความไม่มีโรค โรคหาย แข็งแรงมากขึ้น มีปัญญา มีสติ ไม่มีความขัดแย้งในครอบครัว มีสภาพคล่อง
    การเงินไม่ติดขัด เรียกว่าคุ้มสุดๆ..ค่ะ ที่ได้มาสร้างบุญด้วยพลังพีระมิด ที่เห็นผลได้ฉับพลันทันที

    กราบขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธ์ ท่านอ.อุบล อ.มงคล คุณท๊อป ที่ได้เมตตาเปิดบ้านส่วนตัวให้ทุกคนได้ไปสร้างบุญ สร้างบารมีกันค่ะ กราบ กราบ กราบ
     

แชร์หน้านี้

Loading...