ลำพูนพระเครื่อง™™• รับขุนแผนระฆังทองตะกรุดทองแดง เงิน ทองคำ 088-4343398

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย texsum, 4 มิถุนายน 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    หนุมานหลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด เนื้อเงิน สวยมาก

    หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด เป็นพระเกจิอีสานแดนใต้ที่เก่งมากๆในปัจจุบัน ถ้าไปถามคนแถวบุรีรัมย์หรือใกล้เคียง แทบทุกคนจะรู้จักหลวงปู่ผาด บางคนบอกว่าท่านนี่แหละของจริง มีบางคนให้ฉายาท่านว่า “เทพเจ้าแห่งบ้านกรวด สายเขมรโบราณพันปี” หลวงปู่ผาด สร้างหนุมาน รุ่นนี้เป็นรุ่นแรก ถ้าจำไม่ผิด เพราะต่อมาจะมีหนุมานอีกรุ่นสร้างในปีถัดมา หนุมาน เป็นเครื่องรางชนิดหนึ่งที่ยากจะหาพระเกจิในปัจจุบันที่ทำได้ขลัง เพราะหนุมานมีฤทธิ์เดชมาก ผู้ที่จะปลุกเสกได้ต้องเก่งจริงๆ ในอดีตมีพระเกจิที่ปลุกเสกหนุมาน ได้ขล้งและมีชื่อเสียง เช่น หลวงพ่อสุ่น วัดศาลากุน หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หลวงปู่แก้ว วัดละหารไร่ หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส เป็นต้น หนุมาน เป็นทหารเอกของพระราม เป็นร่างอวตารของพระศิวะ เป็นลูกพระพาย ได้รับพรให้ไม่มีวันตาย ถ้าถูกใครฆ่าจะกลับฟื้นมีชีวิต ถ้าโดนลมจะมีกำลังเหมือนเดิม หนุมานมีฤทธิ์เดชมากมาย เป็นผู้ซื่อสัตย์ ขยันขันแข็ง และมีเมตตามหาเสน่ห์สูง ดังนั้นพระเกจิเก่งๆจึงปลุกเสกหนุมาน เพื่อให้มีอานุภาพดังกล่าว

    หลวงปู่ผาด ปลุกเสกหนุมานรุ่นนี้ ให้มีอานุภาพช่วยในด้านความเจริญก้าวหน้าไม่มีถอย ทำให้เสริมดวงเรื่อง เงินทอง ความนิยมชมชอบไม่มีขาด ถ้าบูชาติดบ้านจะคุ้มครองบ้านเรือนและผู้อยู่อาศัย บูชาที่ร้านค้า สำนักงาน เจรจาธุรกิจค้าขายคล่องไม่ติดขัดมีแต่ความเจริญก้าวหน้า บูชาติดตัวสามารถป้องกันภัยได้108อย่าง รวมทั้งภัยที่มองเห็นก็ดี ภัยที่มองไม่เห็นก็ดี ป้องกันเสนียดจัญไร คุณไสยมนต์ดำ ลมเพลมพัดขจัดได้หมดสิ้น สำหรับผู้ชอบเครื่องรางหนุมาน ไม่ควรพลาดครับ

    หนุมานรุ่นนี้ประสบการณ์เยอะครับ เนื้อเงินแทบไม่เห็นในตลาดอีก ผมเลี่ยมรักษาผิวพร้อมบูชาให้ครับ พระสวยไม่มีตำหนิใดๆ

    IMG_0441.jpg IMG_0440.jpg

    ปิดรายการครับ

    Lamphun amulet.com

    เลขบัญชีธนาคาร 511-139-2262 วิธวัช ชัยอิสระเสรี ธนาคารกรุงไทยประเภทออมทรัพย์ เบอร์โทรศัพท์ 088 – 4343398
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 24 กันยายน 2012
  2. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    เหรียญนารายณ์ทรงครุฑหลวงปู่หมุน โค๊ตเลข 7 ประคำเต็มผิวปรอท

    เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พิธีเดียวกับพระกริ่งเจริญลาภ โค๊ตเลข๗วัดสุทัศน์ ของดีราคาไม่แพงแต่เริ่มหาของไม่ได้แล้ว หลวง ปู่หมุน วัดบ้านจาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ อายุ105ปี (มรณะภาพแล้วเมื่อปี 2546) ท่านเป็นอริยะสงฆ์ที่ปฏิบัติธรรมวินัยอย่างเคร่งครัด ขนาดผู้เรืองวิทยาคมอย่างหลวงพ่อกวย ท่านยกย่องว่า หลวงปู่หมุนเก่งมากๆ ให้ลูกศิษย์ไปกราบท่านให้จงได้ หลวงปู่หมุนมีพลังจิตของสูงมากๆ ครับ กล่าวกันว่า การเสกวัตถุมงคลของท่านทำให้เหล็กธรรมดากลายเป็นเหล็กไหลได้

    เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ หลวง ปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 105 ปี วัดบ้านจาน จ. ศรีสะเกษ ด้านหลังนารายณ์ทรงครุฑ วัตถุ ประสงค์ในการจัดสร้างเหรียญนี้ขึ้น เพื่อแจก แก่เหล่าทหาร-ตำรวจ ข้าราชการผู้ปฏิบัติหน้าที่เสี่ยงภัยอันตรายต่างๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานทุกคน และแจกจ่ายแก่ผู้ที่ศรัทธาหลวงปู่หมุนทุกคนที่มากราบหลวงปู่หมุน ตอน ที่ขอสร้างเหรียญนี้ขึ้นมา ผู้จัดสร้างได้เข้าไปกราบเรียนหลวงปู่หมุน เพื่อบอกกล่าววัตถุประสงค์ในการจัดสร้างเหรียญนี้ขึ้นมา เมื่อหลวงปู่หมุนรับทราบวัตถุประสงค์ดังกล่าวแล้วนั้น หลวงปู่หมุนจึงอนุญาติแก่ผู้จัดสร้างให้สร้างขึ้นได้ เนื่องด้วยเห็นความลำบาก ภัยอันตรายจะมีแก่เหล่าทหาร-ตำรวจ ข้าราชการที่ปฏิบัติงานเสี่ยงภัยนั้น เพื่อรักษาความสงบสุขให้แก่ประเทศชาติ หลวงปู่ไม่อยากที่จะเห็นใครเป็นอะไร อยากช่วยให้ได้มากที่สุดถ้ากรรมในอดีตชาติของบุคคลนั้นๆ ไม่เกินมากไป หลวงปู่จะช่วยทุกคน และเนื่องด้วยเป็นการสร้างที่บริสุทธิ์ สร้างเพื่อแจก หลวงปู่จึงเห็นดีด้วย จึงอนุญาติให้จัดสร้างขึ้นได้ หลวงปู่หมุนปลุกเสกเหรียญนี้อย่างเต็มที่และตั้งใจมากเชิญครูบาอาจารย์มาร่วมเสกมากมาย หลวงปู่มีวิชาอะไรเสกใส่ให้หมด เหรียญรุ่นนี้แหละครับ ผมที่ทำให้หลายๆ คนรู้จักหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญที่มีประสบการณ์เกิดขึ้นมากที่สุด เหรียญนี้เป็นเหรียญที่ผู้ศรัทธาหลวงปู่หมุนต้องมีไว้บูชา เหรียญนาราย์ทรงครุฑ ลป.หมุน หมายถึงอำนาจและการอยู่เหนือผู้อื่นในงานราชการ เป็นอิทธิฤทธิ์ที่เด่นมากด้านนี้ของ เหรียญนี้ สวยวิ๊งอีกเหรียญครับ

    [​IMG]

    คำอาราธนาบูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ( พร้อมกับน้อมใจระลึกถึงหลวงปู่ไว้ในมโนทวาร )
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ ( 3 จบ )

    สมัยที่หลวงปู่ออกจากป่ามาแรกๆ มีพระท่านหยิบรองเท้าหลวงปู่ให้ผมดู บอกว่าดูสิท่านใส่คู่นี้อยู่ในป่า สังเกตุอะไรมั้ย มันไม่สึกเลยนะ จากนั้นมาก็เริ่มมีการสร้างพระถวายท่านมาเรื่อยๆ
    พระท่านเล่าให้ผมฟังว่า ปู่แก เก่งมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ยากที่จะหาใครเทียบยาก เป็นศิษย์สำเร็จลุนด้วย ภายหลังท่านย้ายไปที่ศรีษะเกศ จะว่าไปท่านแข็งแรงมาก เปิดกระป๋องนมเองได้ ชงโอวัลตินเองได้ พระท่านเคยเล่าให้ผมฟังว่า ตอนนั้นมีลูกศิษย์ท่านมาคุยกันว่า "เนี่ย หลวงพ่อยิด เสกปลัดตั้งได้เลย สุดยอดมาก" ท่านก็นั่งฟังเฉยๆ แล้วหันไปเอาปลัดมาเสกในมือ ปรากฎว่าปลัดวิ่งพุ่งชนเพดานดัง "ปุ๊กๆ" ท่านเองก็แกะปลัด แกะเอง เสกแล้วก็แจก

    ครั้น ถึงพิธีปลุกเสก พระกริ่งรุ่นแรก ตอนนั้นเชิญหลวงปู่หงษ์มาด้วย ตอนที่พระท่านไปเชิญ ปู่ท่านถามว่า "ในพิธีมีใครมาบ้าง" ลูกศิษย์เลยเรียนให้ท่านทราบว่า "มีหลวงปู่หมุนเป็นองค์ยืน" ปู่ท่านเลยบอกว่า "หลวงปู่หมุนองค์เดียวก็เหลือกินแล้ว"

    หลังเสก หลวงปู่หงษ์เล่าให้ฟังว่า ในพิธีมีเทวดาองค์เขียวๆมาด้วย(พระอินทร์) และพลังจิตหลวงปู่หมุนแรงกล้ามาก มีผู้ที่ได้ญาณแกบอกว่า พลังจิตหลวงปู่หมุนนั้น แผ่ออกมาหมุนวนรอบกองวัตถุมงคล เหมือนพายุเลย แล้ววิ่งพุ่งขึ้นสูง จากนั้นก็กระแทกลงมาบนกองวัตถุมงคลทั้งหมด สว่างมาก ศักดิ์สิทธิ์มากอาจารย์อีกท่านบอกว่า หลวงปู่กอง พลังเยี่ยมสุดๆ ท่านนั่งแผ่พลังออกมาตลอดเวลา สว่างและเยือกเย็น
    เล่าสู่กันฟังครับ (โปรดใช้วิจารณญาณ)



    ปิดรายการ
    [​IMG]
    เหรียญ B
    [​IMG]
    เหรียญ C
    [​IMG]
    ปิดทุกรายการครับ

    Lamphun amulet.com

    เลขบัญชีธนาคาร 511-139-2262 วิธวัช ชัยอิสระเสรี ธนาคารกรุงไทยประเภทออมทรัพย์ เบอร์โทรศัพท์ 088 – 4343398
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0444.jpg
      IMG_0444.jpg
      ขนาดไฟล์:
      462.1 KB
      เปิดดู:
      165
    • IMG_0445.jpg
      IMG_0445.jpg
      ขนาดไฟล์:
      543.7 KB
      เปิดดู:
      160
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 17 กันยายน 2012
  3. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    เหรีียญหมุนเงินหมุนทอง ประคำ 18 เม็ดเหรียญบาง

    สร้างเมื่อปี 2542 รุ่นนี้จัดเป็นเหรียญรุ่น2ของท่าน เป็นวัตถุมงคลยุคต้นๆของท่านได้รับการปลุกเสกเดี่ยวจากท่านหลายๆวาระป็น เวลานานๆชื่อรุ่นนี้จัดเป็นมงคลๆมากๆอีกรุ่นที่มีลูกศิษย์และผู้ที่นับถือ ท่าน ตามเหาและเก็บไว้เเพ่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและกิจการ เพื่อความร่ำรวยค้าขายไม่ติดขัด-เงินทองคล่องมือ

    ชอบก็เชิญเลยครับ เหรียญประสบการณ์

    IMG_0446.jpg IMG_0447.jpg

    ปิดรายการ

    Lamphun amulet.com

    เลขบัญชีธนาคาร 511-139-2262 วิธวัช ชัยอิสระเสรี ธนาคารกรุงไทยประเภทออมทรัพย์ เบอร์โทรศัพท์ 088 – 4343398
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 กันยายน 2012
  4. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    พระกริ่งชินบัญชรมหาโสฬส เนื้อนวะโลหะ ปี 2533 อุดผงพราย

    พระกริ่งชินบัญชรมหาโสฬส วัดละหารไร่ ระยอง พศ.2533 เป็นการสร้างพระกริ่งชินบัญชรครั้งที่2 หลังจากการสร้างกริ่งชินบัญชรครั้งแรกที่โด่งดัง ในปี 2517 เนื่องจากยังมีผู้ต้องการพระกริ่งชินบัญชรของลป.ทิมอีกเป็นจำนวนมากแต่ก็ยังไม่สมหวัง ดังนั้นจึงได้มีการสร้างพระกริ่งชินบัญชรขึ้นมาใหม่โดยคุณชินพร สุขสถิตย์ ซึ่งการสร้างครั้งนี้ห่างจากการสร้างครั้ง แรก 16 ปี (เลข 16 หรือโสฬสเป็นเลขมงคลเลยเป็นที่มาของชื่อรุ่นมหาโสฬส) การสร้างพระกริ่งรุ่นนี้มีการเททองที่วัดละหารไร่ บริเวณใต้ต้นโพธิ์ หน้าวิหารภาวนาภิรัติ ที่ประดิษฐานรูปหล่อเท่าองค์จริงของลป.ทิม โดยช่างที่เททองคือช่างสมร รัชชนะธรรมผู้ซึ่งเททองพระกริ่งชินบัญชรรุ่นแรก มีชนวนโลหะมงคลมากมายรวมทั้งชนวนกริ่งชินบัญชรและตะกรุดของลป.ทิม หลอมผสมในเนื้อโลหะด้วย พระกริ่งชินบัญชรมหาโสฬสเททองโดยลป.เริ่ม วัดจุกกะเฌอ (ผู้ปลุกเสกกริ่งปรโมอันโด่งดัง) และมีพระเกจิที่มีชื่อเสียงนั่งปรกขณะเททอง 4 ทิศ 4 องค์ คือลป.คร่ำ วัดวังหว้า , ลป.วิเวียร วัดดวงแข ,ลพ.สวัสดิ์ วัดกระแสบน และ ลพ.ชม วัดโป่ง

    [​IMG]
    [​IMG]

    โลหะมงคลคือโลหะแผ่นยันต์ชนวนพระกริ่ง ตะกรุดและอื่น ๆ ซึ่งจะนำไปผสมกับโลหะที่ช่างเตรียมมา เพื่อหล่อหลอมเข้าด้วยกันก่อนนำไปเททองลงในเบ้า โลหะมงคลต่าง ๆ มีดังนี้
    1.พระยันต์ 108
    2.นะ 14
    3.ยันต์ประจำวัดและประจำตัวของหลวงพ่อบุญมี รายการที่ 1 ถึง 3 นี้ ลงโดยหลวงพ่อบุญมี วัดเกาะ จ. สุโขทัย แผ่นยันต์เหล่านี้ แต่เดิมท่านตั้งใจให้คุณ ชินพร สุขสถิตย์ สร้างพระกริ่งของท่านแต่ไม่ได้สร้าง จึงนำมาใช้ในการเทวัตถุมงคลในครั้งนี้ หลวงพ่อบุญมีมรณภาพไปแล้วเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2533 4.ตะกรุดหลวงปู่ทิม
    5.ชนวนพระกริ่งชินบัญชร
    6.พระพุทธรูปชำรุด สร้างจากชนวนพระกริ่งชินบัญชรในพิธีหล่อ พระกริ่งปรโม วัดจุกกะเฌอ อ. ศรีราชา จ. ชลบุรี เมื่อ 12-13 เมษายน 2527
    7.ชนวนพระกริ่งวัดตาก้อง จ. นครปฐม สร้างโดยพระองค์เจ้าเฉลิมพลทิฆัมพร
    8.ชนวนพระช่อพระชัยหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว จ. นครปฐม
    9.เหรียญหลวงปู่ทิม ชำรุด
    10.ตะกรุดวัดหมูดุด (ตะกรุดมหาโจร หรือแม่ทัพ) อ.ท่าใหม่ จ. จันทบุรี
    11.ชนวนพระรูปหล่อหลวงพ่อคำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย อ.ปลาปาก จ. นครพนม
    12.ธาตุน้ำเงิน 1 ก้อน
    รายการที่ 11 และ 12 ด้วยอภินันทนาการจากคุณอาคม ทรงสถาพรเจริญ
    วัตถุมงคลที่สร้างในพิธีชินบัญชรมหาโสฬสนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อนวโลหะคือ โลหะ 9 ชนิด อันประกอบด้วย 1. เหล็ก 2. ปรอท 3. ทองแดง 4. เงิน 5. ทองคำ 6. เจ้าน้ำเงิน 7. สังกะสี 8. ชิน 9. บริสุทธิ์ (ทองแดงบริสุทธิ์)

    [​IMG]
    [​IMG]

    สนใจบูชา 088-4343398 หรือ pm ครับ

    Lamphun amulet.com

    เลขบัญชีธนาคาร 511-139-2262 วิธวัช ชัยอิสระเสรี ธนาคารกรุงไทยประเภทออมทรัพย์ เบอร์โทรศัพท์ 088 – 4343398
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 13 กันยายน 2012
  5. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    สนใจพระเครื่องรายการใด ติดต่อสอบถามผมทาง pm หรือที่เบอร์ 088 - 4343398

    - สอบถามรายการพระเครื่องคงเหลือ
    - สนใจพระเครื่องอยากเช่าบูชาแต่งบไม่พอ (คุยกัน)

    ติดต่อผมได้โดยตรงครับ
     
  6. ชายหล่อ

    ชายหล่อ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2012
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +184
    ระฆังทองมาแรงจริงๆเลย
     
  7. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    เดี๋ยวนี้หายากละครับ :cool::cool:
     
  8. ชายหล่อ

    ชายหล่อ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2012
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +184
    คุณตั้มขอความรู้เรื่องขุนแผนระฆังทองที่เข้าพิธีเจดีย์ทองหน่อยสิครับ:cool:
     
  9. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    เป็นขุนแผนระฆังทองที่เสกพิธีเจดีย์ทองครับ จะมีโค๊ตเจดีย์ติดอยู่ มวลสารเ่หมือนกันครับ
     
  10. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    พระกริ่ิ่่่่่งชินบัญชรโสฬส นวะโลหะอุดผงพราย หล่อดินไทย สวยกริ๊บ

    พระกริ่งชินบัญชรมหาโสฬส วัดละหารไร่ ระยอง พศ.2533 เป็นการสร้างพระกริ่งชินบัญชรครั้งที่2 หลังจากการสร้างกริ่งชินบัญชรครั้งแรกที่โด่งดัง ในปี 2517 เนื่องจากยังมีผู้ต้องการพระกริ่งชินบัญชรของลป.ทิมอีกเป็นจำนวนมากแต่ก็ยังไม่สมหวัง ดังนั้นจึงได้มีการสร้างพระกริ่งชินบัญชรขึ้นมาใหม่โดยคุณชินพร สุขสถิตย์ ซึ่งการสร้างครั้งนี้ห่างจากการสร้างครั้ง แรก 16 ปี (เลข 16 หรือโสฬสเป็นเลขมงคลเลยเป็นที่มาของชื่อรุ่นมหาโสฬส) การสร้างพระกริ่งรุ่นนี้มีการเททองที่วัดละหารไร่ บริเวณใต้ต้นโพธิ์ หน้าวิหารภาวนาภิรัติ ที่ประดิษฐานรูปหล่อเท่าองค์จริงของลป.ทิม โดยช่างที่เททองคือช่างสมร รัชชนะธรรมผู้ซึ่งเททองพระกริ่งชินบัญชรรุ่นแรก มีชนวนโลหะมงคลมากมายรวมทั้งชนวนกริ่งชินบัญชรและตะกรุดของลป.ทิม หลอมผสมในเนื้อโลหะด้วย พระกริ่งชินบัญชรมหาโสฬสเททองโดยลป.เริ่ม วัดจุกกะเฌอ (ผู้ปลุกเสกกริ่งปรโมอันโด่งดัง) และมีพระเกจิที่มีชื่อเสียงนั่งปรกขณะเททอง 4 ทิศ 4 องค์ คือลป.คร่ำ วัดวังหว้า , ลป.วิเวียร วัดดวงแข ,ลพ.สวัสดิ์ วัดกระแสบน และ ลพ.ชม วัดโป่ง




    โลหะมงคลคือโลหะแผ่นยันต์ชนวนพระกริ่ง ตะกรุดและอื่น ๆ ซึ่งจะนำไปผสมกับโลหะที่ช่างเตรียมมา เพื่อหล่อหลอมเข้าด้วยกันก่อนนำไปเททองลงในเบ้า โลหะมงคลต่าง ๆ มีดังนี้
    1.พระยันต์ 108
    2.นะ 14
    3.ยันต์ประจำวัดและประจำตัวของหลวงพ่อบุญมี รายการที่ 1 ถึง 3 นี้ ลงโดยหลวงพ่อบุญมี วัดเกาะ จ. สุโขทัย แผ่นยันต์เหล่านี้ แต่เดิมท่านตั้งใจให้คุณ ชินพร สุขสถิตย์ สร้างพระกริ่งของท่านแต่ไม่ได้สร้าง จึงนำมาใช้ในการเทวัตถุมงคลในครั้งนี้ หลวงพ่อบุญมีมรณภาพไปแล้วเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2533 4.ตะกรุดหลวงปู่ทิม
    5.ชนวนพระกริ่งชินบัญชร
    6.พระพุทธรูปชำรุด สร้างจากชนวนพระกริ่งชินบัญชรในพิธีหล่อ พระกริ่งปรโม วัดจุกกะเฌอ อ. ศรีราชา จ. ชลบุรี เมื่อ 12-13 เมษายน 2527
    7.ชนวนพระกริ่งวัดตาก้อง จ. นครปฐม สร้างโดยพระองค์เจ้าเฉลิมพลทิฆัมพร
    8.ชนวนพระช่อพระชัยหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว จ. นครปฐม
    9.เหรียญหลวงปู่ทิม ชำรุด
    10.ตะกรุดวัดหมูดุด (ตะกรุดมหาโจร หรือแม่ทัพ) อ.ท่าใหม่ จ. จันทบุรี
    11.ชนวนพระรูปหล่อหลวงพ่อคำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย อ.ปลาปาก จ. นครพนม
    12.ธาตุน้ำเงิน 1 ก้อน
    รายการที่ 11 และ 12 ด้วยอภินันทนาการจากคุณอาคม ทรงสถาพรเจริญ
    วัตถุมงคลที่สร้างในพิธีชินบัญชรมหาโสฬสนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อนวโลหะคือ โลหะ 9 ชนิด อันประกอบด้วย 1. เหล็ก 2. ปรอท 3. ทองแดง 4. เงิน 5. ทองคำ 6. เจ้าน้ำเงิน 7. สังกะสี 8. ชิน 9. บริสุทธิ์ (ทองแดงบริสุทธิ์)

    องค์นี้หล่อดินไทยมีคราบดินแดงๆติดตามซอกพระ ตอกโค๊ต แผ่นปิดทองไม่ลอกสวยครับ พุทธคุณแรงๆเหมือนรุ่น 2517 บูชาเบากว่าหลายสิบเท่า

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    ปิดรายการครับ

    Lamphun amulet.com

    เลขบัญชีธนาคาร 511-139-2262 วิธวัช ชัยอิสระเสรี ธนาคารกรุงไทยประเภทออมทรัพย์ เบอร์โทรศัพท์ 088 – 4343398
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 24 กันยายน 2012
  11. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    ท้าวเวสสุวรรณ จักรพรรดิตราธิราช หลวงปู่หมุน นวะโลหะเลี่ยมเงิน

    “ใครมีวัตถุมงคลรุ่นนี้ ของข้าฯ ไว้บูชา ถ้าเป็นคนดีมีศีล มีธรรม ทำมาหากินสุจริต ขอให้ร่ำขอให้รวย ให้เจริญยิ่งขึ้นไป มีเงินเต็มห้อง มีทองเต็มไห เจริญในลาภยศ สรรเสริญไม่รู้ขาด ถ้าผู้ใดคิดคดโกงคิดร้าย ผลร้ายนั้นสะท้อนกลับไป”
    “ ผู้ใดมีวัตถุมงคลข้าฯ แล้วไปจี้ ไปปล้น คดโกงคนอื่น ทำอาชีพทุจริต ค้ายาเสพติด เอาไปใช้ในทางที่ไม่ดี ขอให้ฉิบหาย ”

    วัตถุมงคลรุ่นมหาจักรพรรดิตราธิราช จัดสร้าง ณ อุโบสถวัดบ้านจานเมื่อวันที่ 5 ธันวามหาราช เนื่องในดิถีวาระที่หลวงปู่หมุน มีอายุพรรษาครบ 108 ปีบริบูรณ์ เพื่อเป็นที่ระลึกเฉลิมฉลองอายุพรรษาและนำรายได้ไปสร้างกำแพงแก้วรอบอุโบสถและศาลา สำหรับเลขมงคล 108 นี้ ในทางพระพุทธศาสนาหมายเอาบทพระพุทธคุณ 56 คาถา พระธรรมคุณ 38 คาถา พระสังฆคุณ 14 คาถา รวมเป็น 108 คาถา ดังนั้นเลขมงคล 108 จึงถือว่าเป็นเลขมหามงคลทรงคุณอันประเสริฐ อีกนัยหนึ่งเลขมงคล 108 หมายถึงบุญฤทธิ์ของมหาบุรุษที่ทรงอานุภาพ บรรลุถึงสมบัติมหาจักรพรรดิ์ 108 พระองค์ บุคคลที่จะบรรลุถึงสมบัติมหาจักรพรรดิ์ที่แท้จริงนั่นก็คือ สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและพระมหาสาวกเท่านั้น เพราะเหตุแห่งท่านบริบูรณ์ด้วยอริยทรัพย์และโลกียทรัพย์ โดยสมมุติพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ตรัสรู้ล่วงมาแล้ว 28 พระองค์และพระอสีติมหาสาวก 80 องค์ รวมเป็น 108 องค์ ส่วนอีกนัยหนึ่งรูปมงคล 108 คือลายลักษณ์ที่ปรากฏในรอยฝ่าพระพุทธบาทขององค์พระบรมศาสดาสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าของเรา ปรากฏเป็นภาพพรหม เป็นภาพสัตว์ต่าง ๆ ที่แสดงถึงพระชาติต่าง ๆ ในอดีตที่พระพุทธองค์บำเพ็ญบารมีมาเป็นภาพสถานที่ต่าง ๆ ที่แสดงถึง สถานที่ ที่พระพุทธองค์ทรงบำเพ็ญและเสด็จดำเนินประทับมาโดยลำดับ และปรากฏเป็นภาพเครื่องราชกุธภัณฑ์วิมานปรางค์ ปราสาททั้งหลาย รวมทั้งหมดเป็นรูปมหามงคล 108 ประการ
    ดังนั้นความเกี่ยวเนื่องด้วยผลแห่งบารมีธรรมนี้ หลวงปู่หมุนจึงให้ตั้งชื่อวัตถุมงคลนี้ว่า “มหาจักรพรรตราธิราช” โดยมอบหมายให้คุณอำนวย เขียวอ่อน เป็นเหลนผู้ดูแลปรนนิบัติรับใช้ใกล้ชิด ซึ่งเป็นผู้ควบคุมดูแลการก่อสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น เพื่อหารายได้ไปจัดสร้างสาธารณกุศลสืบต่อไป

    พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์มหาจักรพรรดิตราธิราช

    วัตถุมงคลที่จัดสร้างของหลวงปู่หมุนยังคงเน้นพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์สุดยอดแห่งตำรับพิชัยสงครามโบราณ และตำรับพระธรรมเก้าโกฏิของสมเด็จลุน แห่งนครจำปาศักดิ์ โดยเริ่มตั้งแต่จัดหามวลสาร ฤกษ์ยามในการจัดสร้างและเททอง ขั้นตอนการอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวและจบลงที่พิธีกรรมมหาจักรพรรตราธิราช พิธีอันศักดิ์สิทธิ์ครบถ้วนสมบูรณ์ตามตำราทุกประการ
    1.พิธีเททองหล่อพระกริ่งเป็นปฐมฤกษ์ และเททองหล่อชนวนมวลสาร เพื่อนำไปจัดสร้าง วันที่ 1 มิถุนายน 2545 ณ วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ และเริ่มต้นจัดสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิ์และเบี้ยแก้ ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2544
    2.หลวงปู่หมุน อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวในกุฏีวัดบ้านจาน ตลอดไตรมาส ปี 2545 ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ถึงธันวาคม เป็นเวลากว่า 7 เดือน ในระหว่างนี้ได้เข้าร่วมพิธีจักรพรรดิ์พุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดใหญ่ชัยมงคลอยุธยา ในวันที่ 18 กันยายน 2545 โดยมีพระเกจิอาจารย์ 108 รูป นั่งปรกอธิษฐานจิต
    3.พิธีมหาจักรพรรตราธิราช ณ อุโบสถวัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ในวันพฤหัสบดี 5 ธันวามหาราช เป็นครั้งแรกที่จัดพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ ในโบสถ์โบราณแห่งนี้ ซึ่งท่านได้กำหนดฤกษ์ยามในการปลุกเสกด้วยตัวท่านเอง พร้อมทั้งสั่งให้ปิดประตูหน้าต่างทุกบาน เพื่อทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกด้วยพลังฌานสมาบัติชั้นสูง โดยจัดวัตถุมงคลวางรายล้อมบนพาน ปูด้วยผ้ายันต์ล้อมวงสายสิญจน์ ซึ่งวัตถุมงคลปราศจากการห่อหุ้มด้วยวัสดุใด ๆ ทั้งนี้เพื่อให้วัตถุมงคลได้รับกระแสพลังเต็ม ๆ จากบารมีธรรมขั้นสูง และเพื่อความโปร่งใสในการจัดสร้างของหลวงปู่หมุน

    ในพิธีเมื่อได้ฤกษ์เวลา 9.59 น. หลวงปู่หมุนได้จุดเทียนวิปัสสี จุดธูปเทียนสวดมนต์ ด้วยเสียงอันดังสนั่นก้องไปทั่วทั้งโบสถ์ ด้วยการบูชาคุณพระรัตนตรัย อัญเชิญบูรพาจารย์ พระพรหมและเทวดาทุกชั้นฟ้า ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 พระฤาษีมหาฤาษีทั้ง 108 องค์ ต่อด้วยบทสวดมหาจักรพรรดิ์ และพระธรรมเก้าโกฏิ อันเป็นคัมภีร์สุดยอดของสมเด็จลุน พอสักครู่ใหญ่ ท่านได้โบกมือทั้งสองพร้อมกับพูดคุยกับครูบาอาจารย์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ที่คนธรรมดามองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ที่อัญเชิญลงมาประสิทธิภาพพลา-นุภาพความศักดิ์สิทธิ์ พอสักพักใหญ่ท่านก็ยกมือพนมขึ้นไหว้ครูบาอาจารย์ต่าง ๆ พร้อมกับไหว้อธิษฐานจิตไปยังวัตถุมงคล เสร็จแล้วท่านนั่งหลับตามือถือสายสิญจน์สงบนิ่ง จากนั้นท่านได้ใช้นิ้วชี้ขวา ขึ้นชักยันต์จักรพรรดิ์กลางอากาศพร้อมบริกรรมมหาเวทย์มนต์พระกาฬล้อมรอบวัตถุมงคล ต่อมาท่านได้นั่งหลับตาสงบนิ่งเข้าฌานสมาบัติ อธิษฐานจิตแผ่บารมีด้วยกสิณไฟอันกล้าแกร่งของท่านในช่วงนี้ ภาพที่ถ่ายแล้วล้างออกมาปรากฏดวงไฟขาวสะอาดอยู่บนมุมขวาของภาพ ซึ่งเป็นที่น่าแปลกประหลาดเพราะในโบสถ์ที่ปิดประตูมืดมิดปราศจากแสงสะท้อนใด ๆ ทั้งสิ้น ท่านได้นั่งปรกแผ่อธิษฐานจิตเป็นเวลานานพอสมควร จึงได้ลืมตาขึ้นพนมมือพร้อมด้วยสวดมนต์ประกาศิตพระร่วงที่ออกจากปากหลวงปู่หมุนหลังเสร็จสิ้นพิธี ซึ่งใช้เวลาอธิษฐานจิตปลุกเสกนานกว่า 3 ชั่วโมง โดยมีคุณอำนวย เขียวอ่อน ศิษย์ดูแลใกล้ชิดเป็นสักขีพยานแห่งความศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้

    ท้าวเวสสุวรรณ เนื้อเงินผสมชนวนเก่า รุ่นมหาจักรพรรดิตราธิราช จำนวนสร้าง 999 องค์ เนื้อนวโลหะ สร้าง 2,999 องค์

    ท้าวเวสสุวรรณนอกจากช่วยป้องกันสิ่งที่เรามองไม่เห็นแล้ว ยังมีผลทางด้านโภคทรัพย์ด้วยหากบูชาถูกวิธีครับ

    - ประสบการณ์

    มีนักธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินคนนึง ซึ่งมีฐานะและหน้าตาทางสังคมพอสมควร ได้ซื้อที่ดินเอาไว้ปลูกบ้านอยู่แปลงหนึ่ง และได้ย้ายครอบครัวมาพักอาศัยที่บ้านหลังนี้ ในวันหนึ่งขณะที่เขาและผู้รับเหมาจัดสวน กำลังดูทำเล ได้เห็นมุมเหมาะๆมุมหนึ่งเพื่อจะจัดสวนเพื่อทำที่พักผ่อนอิริยาบท ตรงมุมนั้นมีศาลไม้เก่าๆอยู่ จึงได้สั่งการให้ช่างรื้อถอนศาลนั้นออก ด้วยความที่เขาเป็นคนที่ทันสมัย ไม่เคยเชื่อในเรื่องงมงายแบบนี้ ทั้งๆที่ก็มีคนเตือนเขาหลายครั้งแล้วก็ตาม ว่าจะถอนศาลนี้ก็ต้องทำพิธีขออนุญาติก่อน แต่เขาหากลับฟังไม่ ได้สั่งให้ถอนศาลไม้นั้นโดยทันที เพื่อที่จะทำเป็นซุ้มเอาไว้นั่งกินเหล้า พอการลื้อถอนศาล และจัดสวนเสร็จไม่นาน ก็ได้ฤกดิ์ ที่จะย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านกัน พอย้ายเข้ามาได้ไม่นานก็มีเหตุการณ์แปลกเกิดขึ้น คือคนในบ้านฝันไม่ค่อยดี เจ็บป่วยกันบ้าง ทั้งทะเลาะมีปากเสียงกันตลอด ทั้งธุรกิจต่างๆที่ทำก็ประสบกับปัญหาต่างๆ ไม่ค่อยราบรื่น ยิ่งนานวันเข้ายิ่งจะทวีความรุนแรงมากขึ้น....มี อยู่วันหนึ่ง เพื่อนๆที่สนิทกันมาร่วมวงกินเหล้า กันที่ซุ้มที่เขาได้ทำไว้(ตรงที่เคยมีศาลเก่าอยู่) พอขากลับเพื่อนคนหนึ่งที่สนิทกันมาก ประสบอุบัติเหตุ บาดเจ็บสาหัด และต่อๆมาคนในครอบครัวก็เกิดอุบัติเหตุกัน บาดเจ็บบ้าง บางรางถึงกับเสียชีวิต ธุรกิจต่างๆที่เคยรุ่งเรืองกลับต้องเลิก และปิดกิจการไป เพือนฝูงที่เคยไปมาหาสู่กันก็ไม่ค่อยมีใคร ไปมาหาสู่กัน และมีเสียงร่ำลือกันไปต่างๆนาๆ ว่าถึงเรื่องที่ได้ไปถอนศาลไม้ดังกล่าวจนเกิดเป็นอาถรรพ์..ๆลๆ เหตุการณ์ในขนะนั้นอยู่ในช่วงที่แย่มากๆสำหรับเขา ถึงกับเคยคิดฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาและหนี้สิน(แต่ก็ยังไม่กล้า..) พอถึงวันนี้แล้วเขาก็เริ่มมีความเชื่อในเรื่องที่เขาได้ทำลงไปแล้ว พอหมดหนทางจึงคิดหาที่พึ่ง ได้เคยเชิญหมอดูฮวงจุ้ย มาหลายครั้งก็ไม่ได้ผล....จึงกลัดกลุ้มอย่างจวนถึงที่สุด คล้ายจะเป็นโรคประสาท ได้แต่พร่ำภาวนาขอให้ฟ้าดินเมตตาช่วยให้ผ่านเหตุการร้ายๆ เหมือนฟ้าโปรดได้มีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้เอาหลวงปู่ทวด กับท้าวเวสสุวรรณ เอามาบูชา พร้อมทั้งบอกวิธี สวดมนต์และขอบารมี และอุทิศส่วนกุศลต่างๆไปให้จ้าวกรรมนายเวร และเจ้าที่ เจ้าทาง ทำทุกวันทำได้ประมาณเดือนหนึ่งปรากฏว่า เริ่มเห็นทางออก ชีวิตก็ดีขึ้น ดีขึ้น และดีขึ้นเรื่อยๆ เหตุการณ์ร้ายๆก็ค่อยๆคลี่คลาย เหมือนกับพลิกฝ่ามือไปเลยทีเดียว ตอนนี้ ปัจุบันเรื่องธุรกิจ การงาน ครอบครัวก็มีความสุขดี และทุกวันนี้ ก็ยังบูชาหลวงปู่ทวดที่บ้าน และมี ท้าวเวสสุวรรณ ของหลวงปู่หมุนติดตัวอยู่ตลอดเวลาเลยครับ..

    [​IMG]
    IMG_0456.jpg IMG_0457.jpg

    จองแล้วครับ

    Lamphun amulet.com

    เลขบัญชีธนาคาร 511-139-2262 วิธวัช ชัยอิสระเสรี ธนาคารกรุงไทยประเภทออมทรัพย์ เบอร์โทรศัพท์ 088 – 4343398
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 กันยายน 2012
  12. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    รูปหล่อไตรมาสรวยทันใจหลวงปู่หมุน เนื้อทองทิพย์ พิมพ์เล็ก มีจาร มีกล่อง

    หายากขึ้นเรื่อยๆครับ สำหรับรูปหล่อเนื้อทองทิพย์ พิมพ์เล็ก รุ่นไตรมาสรวยทันใจ ปี 2543 เนื้ออย่างกับทองคำ เก็บก่อนไกลเกินเอื้อม หล่อโบราณเทดินไทย จำนวนสร้าง 1,999 องค์ รุ่นนี้หลวงปู่หมุนปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาส และเข้าพิธีปลุกเสกหมู่อีกหลายพิธี รุ่นนี้พวกพระกริ่งหรือเหรียญหล่อเนื้อเหล็กน้ำพี้ไปไกลหลายๆหมื่น ตอนนี้เนื้อทองทิพย์ราคาก็วิ่งไปไกลมาก และโดนไล่เก็บไปหมดเหมือนกันครับ องค์นี้สภาพสวย ตอกโค๊ด และ หมายเลข 1127 ใต้ฐาน

    พุทธคุณเด่นด้านเมตตา ค้าขาย โชคลาภ ผู้ที่ได้บูชาต่างมีประสบการณ์กันมากมาย

    ....................................................................................................................................................

    วัตถุมงคลรุ่นไตรมาสรวยทันใจ หลวงปู่หมุนท่านกำหนดจิตเข้าสู่ฌานสมาบัติชั้นสูงจนเป็นอภิญญา
    โดยใช้ไม้ครูเขียนยันต์กลางอากาศ (ทุกครั้งใช้มือ)
    แล้วส่งพลังจิตขั้นสูงสุดผ่านปลายไม้เท้าสู่วัตถุมงคล เมื่อเสร็จพิธีหลวงปู่ท่านได้พูดว่า
    "เสกให้สุดๆ วิชาอะไรก็ใส่ให้หมด เสกนานที่สุด ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดตั้งแต่สร้างพระมา"

    นี่คือเหตุผลสำคัญอีกข้อหนึ่งที่ทำไม วัตถุมงคลรุ่นไตรมาสรวยทันใจ จึงเป็นรุ่นที่นิยมอย่างสูงของหลวงปู่หมุนครับ

    [​IMG]

    IMG_0459.jpg IMG_0458.jpg

    ปิดรายการครับ

    Lamphun amulet.com

    เลขบัญชีธนาคาร 511-139-2262 วิธวัช ชัยอิสระเสรี ธนาคารกรุงไทยประเภทออมทรัพย์ เบอร์โทรศัพท์ 088 – 4343398
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 ตุลาคม 2012
  13. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    สนใจพระเครื่องรายการใด ติดต่อสอบถามผมทาง pm หรือที่เบอร์ 088 - 4343398

    - สอบถามรายการพระเครื่องคงเหลือ
    - สนใจพระเครื่องอยากเช่าบูชาแต่งบไม่พอ (คุยกัน)

    ติดต่อผมได้โดยตรงครับ
     
  14. sanit213

    sanit213 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +137
    รายการ153 เหรีียญมนต์พระกาฬเนื้อเงิน หลวงปู่หมุน
    รายการ171 ท้าวเวสสุวรรณ จักรพรรดิตราธิราช หลวงปู่หมุน นวะโลหะเลี่ยมเงิน
    pm ด้วยครับ
     
  15. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    ตอบใน pm แล้วครับ:cool::cool:
     
  16. g_banman

    g_banman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +1,165
    ขอปิดทั้ง 2 เหรียญที่เหลือครับ เหรียญ B และ C ครับ
     
  17. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    รับทราบการจองครับพี่ :cool::cool:
     
  18. g_banman

    g_banman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +1,165
    ได้รับพระแล้วครับ ขอบคุณมากครับ
     
  19. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    ครับพี่ขอบคุณครับ
     
  20. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    ขุนแผนระฆััังทองตะกรุดทองคำ องค์ VIP ครับ

    พระขุนแผนระฆังทองทุกองค์ผสมผงพรายกุมารหลวงปู่ทิมและมวลสารวิศษมากมาย ผ่านพิธีปลุกเสกจากสุดยอดพระเกจิแห่งยุคหลายรูป เช่น หลวงปู่บัว ถามโก หลวงปู่นาม หลวงพ่อสาคร หลวงพ่อสิน หลวงพ่อฟู ฯ

    รายละเอียดการสร้างครับ

    พิธีปลุกเสกพระขุนแผนพรายกุมารรุ่น ระฆังทอง และรายชื่อพระที่ปลุกเสก

    1. พิธีหล่อระฆังวัดละหารไร่ หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ 16 ม.ค. 2553
    2. พิธีที่เมืองกาญจน์ หลวงพ่อพยุงค์ ศิษย์พ่อเฒ่ายิ้ม วัดขุนแผน 25 ก.พ. 2553
    3. พิธีเสาร์ห้า วัดหนองกรับ หลวงพ่อสาคร 20 มี.ค. 2553
    4. พิธีวัดวังสรรพรส หลวงพ่อฟู วัดบางสมัครและเกจิรวม 9 รูป 8 เม.ย. 2553
    5. พิธีวัดน้อยชมภู่ หลวงปู่นาม สุพรรณบุรี 10 เม.ย. 2553 “หลวงปู่นามบอกว่า หลวงปู่ทิมเก่ง ท่านลงมาช่วยทำให้ด้วย พระนี่ดีแล้ว ดีดี”
    6. พิธีบวงสรวงพระอาจารย์คง และขุนแผนแสนสะท้านที่วัดแค อ.ชินพรเป็นเจ้าพิธี พระครูปลัดธรรมวงศานุวัตร เจ้าอาวาสวัดแค และพระลูกวัดสวดเจริญพระพุทธมนต์รวม 11 รูป 11 เม.ย. 2553
    7. พิธีชินบัญชร ญสส.วัดบวร หลวงพ่อบัว วัดเกาะตะเคียน จ.ตราด ปลุกเสกเดี่ยว 25 พ.ค. 2553
    8. พิธีวัดละหารใหญ่ หลวงพ่อสิน ปลุกเสกเดี่ยว 7 วัน 17-23 มิ.ย. 2553
    9. พิธีบวงสรวงพระเจ้าตากสินมหาราช ณ.ค่ายตากสิน จ.จันทบุรี พิธีพุทธาภิเษกและเทวาภิเษก หลวงพ่อเขียน วัดกระทิง และพระเกจิต่างๆรวม 32 รูป 24 มิ.ย. 2553
    10. พิธีวัดกลางเก่า ต. ตรอกนอง อ.ขลุง จ.จันทบุรี พระครูปภัสสรสุทธิธรรม (เจริญ ปภสฺสโร) เจ้าคณะอำเภอขลุง สายธรรมยุต ศิษย์หลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง จ.ภูเก็ต 29 มิ.ย.- 7 ก.ค. 2553


    ตะกรุดทองคำ ปลุกเสกครบ 10 พิธี
    ไม่มีตะกรุด ปลุกเสกตั้งแต่ พิธีเมืองกาญ เป็นต้นมา
    ตะกรุดเงิน (เพื่อนกด) ปลุกเสก พิธีเสาร์ 5 เรื่อยมา
    ตะกรุดเงิน(เพื่อนกด) ตอกโค๊ต ส ที่ตะกรุด ปลุกเสก พิธีวัดวังสรรพรส เรื่อยมา ทาน้ำมันอาถรรพ์ไว้ทุกองค์ นำผงเสาร์ 5 มาเป็นส่วนผสม
    ตะกรุดเงิน โค๊ตฝังที่ใต้ขอบ (วุธจันทบุรีกดพิมพ์) ปลุกเสก พิธีวัดวังสรรพรสเรื่อยมา นำผงเสาร์ 5 มาเป็นส่วนผสม
    ชุดบรอนซ์ 3 กษัตริย์ ตอกโค๊ตตัวทที่กล่องทุกกล่อง ตอกโค๊ตเมล็ดงาตัว ยะ ที่ตะกรุดทุกองค์ เข้าพิธีวัดวังเป็นปฐมฤกษ์
    ขุนแผนชุดสีสรรค์ มีทั้งตะกรุดทองคำ และ ตะกรุดเงิน มีทั้งหลังยันต์ออริจินัล และ หลังยันต์รุ่นใหม่ ทำไว้แจกผู้ร่วมช่วยเหนื่อยด้วยแรงกาย ปลุกเสกตั้งแต่เมืองกาญเป็นต้นมา พระชุดนี้มีจำนวนไม่มาก ทุนตะกรุดทองเป็นส่วนตัวผม กะว่าเหลือจากแจกฟรีแล้วก็จะนำมาให้ทำบุญเข้าวัด น่าจะเป็นวัดหลวงปู่นาม
    ส่วนขุนแผนชุดสองหน้าทั้งเงินและทองแดง เข้าพิธีวัดวังเป็นปฐมเรื่อยมา


    มวลสารต่างๆที่ใส่ในพระขุนแผนรุ่นระฆังทอง พอสังเขป

    1. ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม จาก 3 ลูกศิษย์
    2. น้ำพระพุทธมนต์ที่สรงพระเขี้ยวแก้วจากศรีลังกา
    3. น้ำมนต์เดือนเพ็ญที่สรงรูปปั้นหลวงปู่ทิมในคืนลอยกระทง
    4. ผงจินดามณีหลวงพ่อเจือ
    5. ข้าวตอกพระร่วง
    6. ผงจากพระหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    7. น้ำมันพระเจ้าตาก
    8. ผงว่านดอกทอง
    9. ผงหลวงพ่อรวย วัดตะโก
    10. ผงเถ้าอังคารหลวงปู่ทิม
    11. ผงพรายหลวงพ่อแย้ม
    12. ผงหลวงพ่อมี
    13. ผงว่านมงคล 108
    14. ผงหลวงพ่อเกษม
    15. ผงหลวงพ่อสุ่น วัดแหลมสิงห์
    16. แร่วิเศษ ของทนสิทธ์ต่าง ๆ นำมาตำป่นรวมกัน
    17. ผงวิเศษเขาอ้อ ขุนพันธรักษ์ราชเดช
    18. ผงจากพระพุทธรูปในพระอุโบสถหลังเก่าของวัดละหารไร่มาเป็นตัวผสม
    19. ผงดินในถ้ำขุนแผน เมืองกาญจนบุรี
    20. น้ำมนต์ในวิหารหลวงปู่ทิม

    ผมว่ารุ่นนี้อนาคตไกลแน่นอนครับ ถ้าเจออย่าปล่อยให้หลุดมือไปนะครับ รับรองว่า "สุดยอด" จริงๆ ผมมีประสบการณ์มาแล้วครับ
    องค์นี้เนื้อเขียว ผงพรายกุมารเข้มข้น ฝังพระชัยวัฒน์บรมจักรพรรดิ์อุดผง 1 รู พลอยเสก จีวร ของผู้สร้างครับ

    [​IMG]
    IMG_0448.jpg IMG_0449.jpg

    องค์นี้แพงครับเพราะออฟชั่นพิเศษที่มาดีแน่นอนสอบถามจากผู้สร้างได้ครับสนใจ PM มา

    Lamphun amulet.com

    เลขบัญชีธนาคาร 511-139-2262 วิธวัช ชัยอิสระเสรี ธนาคารกรุงไทยประเภทออมทรัพย์ เบอร์โทรศัพท์ 088 – 4343398
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 กันยายน 2012
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...