ลดราคาหลายเกจิ ครูบากฤษดา จองภายใน 3 วัน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย นพ_กำแพงแสน, 1 เมษายน 2012.

  1. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,977
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ลดรับเดือนเกิด
    จอง 401 1 เหรียญ

    เหรียญพระอุปคุตปางวิมุตติสุข วัดเขาน้ำซับ เนื้อชนวน หมายเลข 492, 401
    เปิดให้บูชาองค์ละ 450 บาท จัดส่งEMS
    -------------------------
    #เหรียญพระอุปคุตปางวิมุตติสุข รุ่นนี้มีคนนำไปให้พระอาจารย์รูปหนึ่ง ที่เก่งทางตรวจญาณ อยู่ที่ชัยภูมิ ท่านตรวจดูเหรียญแล้วบอกว่า..

    " รุ่นนี้ออกแบบได้สวยมาก.. ปกติพระอุปคุตทั่วไปพุทธคุณจะเน้นไปในทางคุ้มครอง แต่รุ่นนี้แปลกกว่าที่เคยเห็นมา คือ จะเด่นไปในทางเมตตามหาลาภ.."

    ซึ่งพุทธคุณก็เป็นไปตามที่พระอาจารย์หนึ่ง ได้ตั้งจิตอธิษฐานไว้ทุกประการ เพราะท่านอยากให้คนในยุคนี้ได้มีของดีไว้ใช้ในยามเศรษฐกิจฝืดเคือง ผู้บูชาจะได้มีกินมีใช้ มีความคล่องตัว เพราะเรื่องปากท้องสำคัญที่สุด

    ถ้าพูดถึงการปลุกเสกพระเครื่องวัตถุมงคลนั้น ครูบาอาจารย์หลายท่านได้กล่าวตรงกันไว้ว่า.. เรื่องเมตตานับว่าเสกยากที่สุด เมตตาคือที่สุดแห่งพุทธคุณ คือ ไปไหนก็มีแต่คนรัก สงสาร ทำร้ายเราไม่ลง ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย แถมยังมีคนและเทวดาคอยช่วยเหลือ ทำอะไรก็จะสำเร็จ ค้าขายก็ได้ผลกำไรดี คล่องตัวดี มีความสุข มีเมตตาอย่างเดียว ก็มีครบทุกอย่าง

    #รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมอธิษฐานจิตเหรียญพระอุปคุตปางวิมุตติสุข วัดเขาน้ำซับ

    1.หลวงปู่บุญส่ง วัดสันติวนาราม จ.จันทบุรี

    2.หลวงปู่มหาพร้อม วัดพลับบางกะจะ จ.จันทบุรี

    3.หลวงปู่อ่อง วัดธรรมสุขสว่าง(ถ้ำเขาวง) จ.จันทบุรี

    4.หลวงพ่อสมบัติ วัดเขาน้อยท่าแฉลบ จ.จันทบุรี

    5.หลวงปู่สำอางค์ วัดเขาสมิง จ.ตราด

    6.ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง จ.ลำพูน

    7.พระอาจารย์หนึ่ง วัดเขาน้ำซับ จ.จันทบุรี

    8.พระอาจารย์ดิน วัดเทพธารทอง จ.จันทบุรี

    9.พระอาจารย์สงกรานต์ วัดธรรมสุขสว่าง(ถ้ำเขาวง) จ.จันทบุรี

    10.พระอาจารย์หนู วัดเนินโพธิ์ จ.จันทบุรี

    ... ฯลฯ

    เหรียญพระอุปคุตรุ่นนี้ ยังได้ทำพิธีเชิญบารมีญาณ และดวงจิตอันศักดิ์สิทธิ์ของพระมหาเถรอุปคุต ครูบาอาจารย์ในแดนลี้ลับ และองค์หลวงปู่พิศดู มาอธิษฐานจิตแผ่พลังให้ตามวิธีการของทางวัด อันเป็นพิธีที่สำคัญทึ่สุดอีกด้วย

    ขอขอบพระคุณข้อมูล พี่ Sira Pop ครับ
    20220925_204219.jpg 20220925_204249.jpg 20220925_204311.jpg 20220925_204331.jpg 20220925_204348.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2022
  2. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,977
    ค่าพลัง:
    +10,040
    จองแล้ว
    ลดรับเดือนเกิด


    พระผงธรรมกาย พิมพ์จันทร์ลอย ฝังพลอยแดง หลวงป๋าเสริมชัย วัดหลวงพ่อสดธรรมกายราม บูชา 380 บาท พร้อมจัดส่ง FB_IMG_1664114146152.jpg FB_IMG_1664114148750.jpg FB_IMG_1664114151004.jpg FB_IMG_1664114154017.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2022
  3. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,977
    ค่าพลัง:
    +10,040
    จองแล้ว
    ลดรับเดือนเกิด

    พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อสด ฝังพลอยแดง หลวงป๋า เสริมชัย วัดหลวงพ่อสดธรรมกายราม บูชา 380 บาท จัดส่งEMS

    (รุ่นประสบการณ์ แก่มวลสารผงวัดปากน้ำ รุ่น 1 - 2 - 3 )พระผงจันทร์ลอย พิมพ์รูปเหมือนพระมงคลเทพมุนี วัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม จ.ราชบุรี รุ่นแรก ปี30 มวลสารพระของขวัญวัดปากน้ำ รุ่น ๑ - ๒ - ๓ และเส้นเกศาพระราชพรหมเถร (ล.ป.วีระ) หลวงปู่วีระ (พระราชพรหมเถระ) วัดปากน้ำ ผู้อธิษฐานพระวัดปากน้ำตั้งแต่ รุ่น4 - รุ่น7 และ หลวงป๋า (พระราชญาณวิสิฐ) วัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม อธิษฐานจิตวิชชาธรรมกาย สายหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    ประสบการณ์ผู้ที่บูชาพระผงรูปเหมือนพระมงคลเทพมุนี รุ่น แรก วัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม
    (((((ประสบการณ์ผู้ที่บูชาพระผงจันทร์ลอย วัดหลวงพ่อสดฯ)))))
    เรื่องที่1
    ปี 38 ดิฉันได้ร่วมบริจาคทำบุญงานกฐินที่วัดหลวงพ่อสดจำนวน 100 บาท และได้รับพระผงรูปหลวงพ่อสด มา1 องค์ จึงนำไปเลี่ยมไว้ พอดีมีคนรู้จักกันไปทำงานที่ลิเบียแล้วกลับมาเยี่ยมบ้านชั่วคราว ดิฉันจึงฝากพระองค์นี้ไปให้สามีดิฉัน ที่ทำงานอยุ่ที่นั่น
    ต่อมาเดือนก.ค.ปี 39 ดิฉันก็ได้รับข่าวร้าย ว่าสามีดิฉันประสบอุบัติเหตุรถชนกันอย่างรุนแรง กล่าวคือ ขณะที่สามีกำลังขับรถไปกับนายแพทย์เพื่อออกไปปฏิบัติหน้าที่ มีรถยนต์คันหนึ่งซึ่งขับโดยชาวลิเบียแล่นสวนทางมา ด้วยความเร็วสูงบนถนนอีกสายหนึ่ง ซึ่งเป็นทางคู่ขนาน โดยมีเกาะกลางถนนกั้นแบ่งเส้นทางเอาไว้
    จู่ๆรถของชาวลิเบียเกิดเสียหลักพุ่งลอยข้ามเกาะกลางถนน ดิ่งเข้าชนประสานงากับรถของสามีที่กำลังแล่นไปตามปกติ ผลก็คือรถทั้งสองคันแหลกยับเยินไม่มีชิ้นดี
    ผู้ประสบเหตุซึ่งมีทั้งคนไทยและชาวลิเบีย รีบเข้ามาช่วยเหลือเพื่อนำผู้บาดเจ้บส่งโรงพยาบาล ปรากฎว่าชาวลิเบียที่ขับรถด้วยความเร้วสุงและโดยความประมาท บาดเจ็บสาหัส อาการเป็นตายเท่ากัน แต่เมื่อมาช่วยสามีและนายแพทย์ที่มาด้วยกัน ออกจากซากรถ ทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือแขกอาหรับ ต่างอัศจรรย์ใจไปตามๆกัน เพราะนายแพทย์ที่นั่งรถมากับสามี บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนสามีดิฉันไม่เป็นอะไรเลย ทั้งๆที่สภาพของรถซึ่งสามีเป็นผู้ขับพังยับเยิน แทบจะกลายเป็นเศษเหล็ก
    คราวนี้ในหมู่คนงานไทยด้วยกัน ก็ถามกันให้วุ่นว่าสามีดิฉันมีของดีอะไร คุ้มครองป้องกันตัว สามีบอกว่า มีพระผงวัดหลวงพ่อสด พิมพ์จันทร์ลอย รูปหลวงพ่อสด ห้อยคอเพียงองค์เดียวเท่านั้น มีคนไทยหลายคนอยากได้พระผงฯ ของสามี ถึงกับเสนอราคาขอบูชาต่อ ด้วยตัวเลขหลักหมื่นขึ้นไป แต่สามีไม่ยอมตกลงด้วยทุกกรณี เพราะเขารอดชีวิตมาได้ก็ด้วยบารมีของพระผง ฯองค์นี้
    นี่คือเรื่องอัศจรรย์จากอานุภาพ ของพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ อันเนื่องกับ พระผงจันทร์ลอย ของวัดหลวงพ่อสดฯ ที่ไปปรากฎในต่างแดน ซึ่งดิฉันผู้เล่ามีความเชื่อมั่นในคุณพระรัตนตรัย โดยเฉพาะคุณของ วัตถุมงคลตระกูลวัดปากน้ำ โดยสิ้นความลังเลสงสัยใดๆทั้งสิ้นค่ะ ....
    ************************************************
    เรื่องที่ 2
    ดิฉันชื่อ นัยนา ปัญญา พักอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์แจ่มจันทร์คอร์ท ที่เอกมัย กรุงเทพ ในเดือนกันยายน พ.ศ.๒๕๓๕ ดิฉันได้ไปเยี่ยมพี่สาวที่มีบ้านอยู่ในซอยภาวนา ถนนลาดพร้าว และได้พักค้างคืนที่บ้านพี่สาว ๑ คืน
    เช้าวันรุ่งขึ้นประมาณตี ๔ ดิฉันก็ออกจากบ้านซอยภาวนา เพื่อจะกลับไปอพาร์ตเม้นต์ ที่เอกมัย ก่อนออกจากบ้าน ดิฉันได้อาราธนาพระเครื่องติดตัวไปด้วย ๒ องค์ คือ พระผงสมเด็จธรรมกาย รุ่นพิเศษฝังธาตุกายสิทธิ์ (เพชร)
    และ พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อวัดปากน้ำ (พิมพ์จันทร์ลอย) ซึ่งดิฉันได้รับมาจากการร่วมทำบุญทอดกฐิน ที่วัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ขณะเดินออกจากบ้านจะไปปากซอยภาวนา ซึ่งมีระยะทางประมาณ ๓๐๐ เมตร ดิฉันสังเกตเห็นว่า มีชายหนุ่ม ๒ คน เดินตามดิฉันมาติดๆ เมื่อชายทั้ง ๒ คน เดินเข้ามาประชิดตัว ชายหนุ่มคนหนึ่งร้องสั่งว่า “เจ๊...ขอกระเป๋า” ดิฉันรู้ตัวว่ากำลังจะถูกจี้ชิงทรัพย์ ในใจจึงได้นึกถึงแต่... พระผงสมเด็จธรรมกาย และ พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อวัดปากน้ำ ที่ได้อาราธนาติดตัวมา... ขอให้ท่านช่วยคุ้มครองด้วย ทันใดนั้น ชายหนุ่มอีกคนหนึ่งก็พูดกับชายคนแรกว่า “เฮ้ย...จี้กระทั่งพระ ด้วยหรือวะ” แล้วเรื่องน่าอัศจรรย์ก็เกิดขึ้น เมื่อชายหนุ่มทั้ง ๒ คน ทรุดตัวลงนั่ง ยกมือไหว้ แล้วพูดว่า
    “นิมนต์เถอะครับ...หลวงพ่อ” ดิฉันทั้งตื่นเต้นและดีใจ รีบสาวเท้าเดินต่อไปอย่างรวดเร็ว บังเอิญมีรถแท็กซี่คันหนึ่งขับตามหลังมา และคงจะเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แท็กซี่ได้ตะโกนเรียกดิฉันว่า “เจ๊...ขึ้นรถเร็วๆ” แต่ดิฉันไม่ยอมขึ้นรถ เพราะกลัวว่าจะเป็นพวกเดียวกับชายหนุ่มทั้ง ๒ คนนั้น จึงรีบเดินมาถึงป้อมตำรวจหน้าปากซอยภาวนา แล้วนั่งพักตรงหน้าป้อมนั่นแหละตำรวจเห็นท่าทางแปลกๆของดิฉัน จึงถามว่า “มีอะไรเหรอครับ “ ดิฉันตอบไปว่า “เปล่าค่ะ ไม่มีอะไร” เนื่องจากเกรงว่า ถ้าดิฉันแจ้งความกับตำรวจ มิจฉาชีพพวกนั้นก็อาจจะผูกพยาบาท จองเวรดิฉัน ดิฉันเชื่อมั่นว่า... เป็นเพราะ ปาฏิหาริย์...พระผงวัดหลวงพ่อสด ที่ดิฉันได้อาราธนาติดตัว ช่วยให้ดิฉันรอดพ้นจากการถูกจี้ชิงทรัพย์ในครั้งนี้...อย่างน่าอัศจรรย์
    เรียบเรียงจากคาบอกเล่าของ คุณนัยนา ปัญญา ที่มาหนังสือ พระบูชาและอานุภาพธรรมกาย วัดหลวงพ่อสดธรรมกายารามอ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี



    FB_IMG_1664114465086.jpg FB_IMG_1664114467718.jpg FB_IMG_1664114470377.jpg FB_IMG_1664114474826.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2022
  4. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,915
    ค่าพลัง:
    +5,742
    จองครับ
     
  5. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,977
    ค่าพลัง:
    +10,040
    รับทราบขอบพระคุณครับ
     
  6. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,977
    ค่าพลัง:
    +10,040
    จองทางไลน์แล้ว
    ลดรับเดือนเกิด

    พระสมเด็จพระธรรมกาย" ปี2541 รุ่น"ลาภผลพูลทวี ฝัง เหล็กไหล ตาน้ำ 3เม็ด วัด หลวงพ่อสด ธรรมกายาราม เปิดให้บูชา 500 บาท จัดส่งEMS

    พระธรรมกาย พิมพ์สี่เหลี่ยม เนื้อผง รุ่นลาภผลพูลทวี (ใครที่ชอบพวกธาตุกายสิทธิ์ตระกูลเหล็กไหลแนะนำรุ่นนี้เลยครับ ) ด้านหลังฝังธาตุกายสิทธิ์ เหล็กไหลตาน้ำ มีแบบฝัง 1เม็ด , 2เม็ด , 3 เม็ด วัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม จ.ราชบุรี ปี 2541 (ที่วัดหมดไปนานแล้ว) ลป.วีระ (พระราชพรหมเถระ) รองเจ้าอาวาสและพระอาจารย์ใหญ่ฝ่ายวิปัสสนา วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ (ผู้ปลุกเสกพระปากน้ำ รุ่น4-7) และหลวงป๋าองค์ปฐมเจ้าอาวาส วัดหลวงพ่อสด อธิษฐานจิตตามแนววิชาธรรมกาย สายลพ.สด วัดปากน้ำ
    พิมพ์ที่ ๓ สีเขียว สร้างเมื่อ พ.ศ 2541 ฝังธาตุกายสิทธิ์ ๓ เม็ด
    มวลสารพระรุ่นนี้ ประกอบด้วย ผงมงคลศักดิ์สิทธิ์ 9 อย่าง ดังนี้

    1.ผงเก่าพระปากน้ำ รุ่น 1-2-3
    2.ดินกากยายักษ์ มีธาตุกายสิทธิ์(พญาสมิงเหล็ก)
    3.ดินพระธาตุ
    4.ดินน้ำนมแม่ธรณี
    5.ผงเกสรดอกไม้ และใบไม้มงคล 9 ชนิด
    6.ผงว่านพญาท้าวเอว
    7.เกศาลป.วีระ (พระราชพรหมเถระ) รองเจ้าอาวาสและพระอาจารย์ใหญ่ฝ่ายวิปัสสนา วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ (ผู้ปลุกเสกพระปากน้ำ รุ่น4-7)
    8.เกศา หลวงป๋า องค์ปฐมเจ้าอาวาส วัดหลวงพ่อสด
    9.ข้าวแม่พระโพสพ(ข้าวสารหิน)

    และที่สำคัญ บรรจุเหล็กไหลตาน้ำ ไว้ถึง 3 องค์
    รุ่นนี้มีประสบการณ์
    เรื่องมีอยู่ว่า มีโยมผู้หญิงคนหนึ่งไปทำบุญที่วัดหลวงพ่อสด เนื่อในเทศกาลสงกรานต์ และได้รับพระรุ่นนี้ จึงนำไปไว้ที่กระเป้าเป้สะพายหลัง ที่ตนเองสะพายอยู่ จากนั้นจึงได้อยู่ร่วมสรงน้ำพระที่วัดหลวงพ่อสด ขณะที่กำลังเข้าแถวอยู่นั้นมีป้าคนนึงมาต่อข้างหลังและดันแถวไปข้างหน้าหลายครั้ง แต่ไม่ได้สนใจ เพราะคนเยอะ และใจจดจ่ออยู่กับการสรงน้ำพระ หลังจากสรงน้ำพระเสร็จแล้วได้เปิดกระเป๋าดูก็ต้อง ตกใจ เมื่อพบว่ากระเป๋า มีรอยถูกมีดกรีด 3-4 รอย ขนาดใหญ่เท่ากับมือลอดเข้าไปได้ จึงรีบสำรวจ ทรัพย์สินในกระเป๋าเป้ ประกอบไปด้วย กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ และเอกสารสำคัญหลายอย่าง ปรากฏว่า ทรัพย์สินทุกอย่างยังอยู่ครบ อย่างน่าอัศจรรย์ใจ ซึ่งโยมผู้หญิงท่านนี้ คิดว่า ต้องเป็นด้วยอำนาจของ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และพระผง รุ่นลาภพลพูนทวี ที่อยู่ในกระเป๋าอย่างแน่นอน ที่ช่วยบังตามิจฉาชีพไว้ ให้ล้วงเข้าไปและไม่เจอทรัพย์สินใดๆในกระเป๋าเลย
    หมายเหตุ พระรุ่นแบบนี้ที่วัดทำบุญ 2,000บ. 20220926_063941.jpg 20220926_063923.jpg 20220926_061819.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2022
  7. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,977
    ค่าพลัง:
    +10,040
    จองทางไลน์แล้ว
    ลดรับเดือนเกิด

    พระผงสมเด็จธรรมกาย ฝังเพชร พิมพ์จันทร์ลอย วัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี บล็อคพิมพ์ทองเหลือง สร้างปี 2530 ครั้งยังเป็นสถาบันพุทธภาวนาวิชชาธรรมกาย ผสมมวลสารผงพระของขวัญวัดปากน้ำรุ่น1-3 ผสมเส้นเกศาหลวงพ่อพระราชพรหมเถร (วีระ คณุตตโม) รองเจ้าอาวาส และพระอาจารย์ใหญ่ฝ่ายวิปัสสนา วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ (ผู้ปลุกเสกพระปากน้ำ รุ่น๔-๗) และหลวงป๋าองค์ปฐมเจ้าอาวาส วัดหลวงพ่อสด อธิษฐานจิตตามแนววิชาธรรมกาย สายหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ด้านหน้าเป็นพระสมเด็จธรรมกาย ด้านหลังเป็นธาตุ 6 จัดเป็นรุ่นประสบการณ์ครับ
    เปิดให้บูชา 400 ยาท จัดส่งEMS 20220926_080349.jpg 20220926_080439.jpg 20220926_080411.jpg 20220926_080048.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2022
  8. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,977
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ลดรับเดือนเกิด สวยทุกองค์ครับ
    พระผงสมเด็จธรรมกาย พิมพ์จันทร์ลอย วัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี
    เปิดให้บูชา 280 บาท จัดส่งEMS
    บูชา 7 องค์ 1500 บาท จัดส่งEMS
    องค์แรกที่โชว์มีเส้นใสๆเหมือนเส้นเกศา มีองค์เดียวที่มีเส้นใสๆครับ 20220926_081958.jpg 20220926_081422.jpg 20220926_081455.jpg 20220926_081515.jpg 20220926_081253.jpg 20220926_081237.jpg 20220926_081230.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2022
  9. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,274
    ค่าพลัง:
    +1,179
    จองครับ
     
  10. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,977
    ค่าพลัง:
    +10,040
    รับทราบขอบพระคุณครับ
     
  11. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,977
    ค่าพลัง:
    +10,040
    จองหมดแล้ว
    ลดรับเดือนเกิด


    ตะกรุดหนังกลองเพลแตก หลวงพ่อบุญอุ้ม วัดแาโนนเเพง
    แบบหนาเป็นกลองเพลที่มีมานานแล้วพอแตกแล้วพระท่านเลยยกมาไว้ข้างล่างขาดคนเหลียว
    ส่วนแบบบาง เป็นหนังกลองเพลที่ทำขึ้นมาใหม่มีคนนำมาถวายตีได้ไม่นานก็แตก

    หลวงพ่อบอกว่าในอดีตหายากมาก หนังกลองที่ตีจนแตก หายากกว่าหนังควายถูกฟ้าผ่าเสียอีก

    กลองใช้ในหลายโอกาส ในสมัยโบราณ ตีบอกเวลา ส่งสัญญาณ ลั่นกลองรบปลุกใจเป็นมหาอำนาจใช้ในการแสดงต่างๆ เช่น ลิเก จึงมีการโหมโรงเรียกคนดูเป็นเมตตา มหานิยม ฯลฯ
    แล้วแต่จะเลือกใช้กันครับ.....

    ดีครบดีครอบจักรวาล กับกันอัปมงคลทั้งปวง
    หากว่าถูกปองร้าย ถูกศัตรูทำคุณไสยใส่ ผู้ที่มีตะกรุดหนังกลอง
    อานุภาพตะกรุดหนังกลองจะคุ้มครองป้องกันไม่ให้เข้าตัวแต่จะสะท้อนของอัปมงคลนั้น คืนเจ้าของเดิมรับแทน หนังกลองเพลตีจนแตกหายากมาก
    เรื่องจำนวนคงต้องรอศิษย์ท่านอื่นมาตอบครับ น่าจะมีศิษย์นำหนังกลองมาถวายเพิ่มอีก
    ท่านทำออกมาหลายแบบ แบบแผ่นสี่เหลี่ยม แบบแผ่นกลม แบบม้วนเป็นตะกรุด แล้วพันเชือก
    ที่พบมีสีดำ สีขาว สีน้ำตาล ฯ

    หลวงพ่อลงอักขระไว้ด้านหน้าคือยัน นะมะอุ เป็นยันต์ที่หลวงพ่อท่านว่าใครที่ภาวนาหรือมียันต์นะสะอุ นี้ จะไม่พบเจอกับ คำว่าไม่มี ไม่รู้ ไม่สำเร็จ

    ด้านหลังเขียนแผ่นด้านซ้ายคือยันต์นะลือชา มีชื่อเสียงในทางที่ดี

    ด้านหลังแผ่นขวามือเขียนยันต์สมปรารถนา คิดสิ่งใดก็จะสำเร็จดั่งใจหวัง
    สร้างปี 56, 58, 60

    เปิดให้บูชาดอกละ 350 บาท จัดส่งEMS
    บูชา 2 ดอก 600 บาท จัดส่งEMS
    บูชา 3 ดอก 850 บาท จัดส่งEMS

    20220926_105501.jpg 20220926_105518.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2022
  12. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,962
    ค่าพลัง:
    +6,558
    ขอจอง2ดอกครับ (ดอกที่ 1ซ้ายมือ และดอกที่ 3 ขวาสุด)
     
  13. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,915
    ค่าพลัง:
    +5,742
    ตะกรุดหนังกลองเพลแตก หลวงพ่อบุญอุ้ม วัดแาโนนเเพง
    จอง 1 ดอก ครับ
     
  14. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,977
    ค่าพลัง:
    +10,040
    รับทราบขอบพระคุณครับ
     
  15. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,915
    ค่าพลัง:
    +5,742
    โอนแล้วครับ วันนี้ เวลา 15.46 น. จำนวน 1880 บาท ผ่าน KTB
    ที่อยู่ PM ครับ
     
  16. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,977
    ค่าพลัง:
    +10,040
    รับทราบขอบพระคุณครับ พรุ่งนี้จัดส่งแล้วตะแจ้งสลิปให้ทราบครับ
     
  17. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,977
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ลดรับเดือนเกิด
    พระเศรษฐีนวโกฏิ รุ่นทรัพย์สมบูรณ์ หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดรางหมัน พร้อมกล่อมเดิมๆ เปิดให้บูชา 350 บาท จัดส่งEMS 20220927_143926.jpg 20220927_143905.jpg 20220927_144101.jpg 20220927_144116.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2022
  18. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,977
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ลดรับเดือนเกิด

    พระสมเด็จ วัดทุ่งพิชัย อ.ดอนตูม จ.นครปฐม งานผูกพัทธสีมา ปี 2516 พิธีใหญ่ร่วมเกจิดังสายนครปฐม หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ร่วมปลุกเสก เกจิดังๆสายนครปฐม มาปลุกเสกแน่นอนครับ พร้อมกล่องเดิมๆ เปิดให้บูชา 350 บาท จัดส่งEMS 20220927_144034.jpg 20220927_143942.jpg 20220927_144001.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2022
  19. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,977
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ลดรับเดือนเกิด
    พระสมเด็จ พระนางพญา หลวงปู่อ่อนศรี ขันติกโร วัดป่าโนนแพง พระอรหัตน์ลุ่มแม่น้ำโขง เปิดให้บูชา 2 องค์ 300 บาท จัดส่งEMS
    20220927_181425.jpg 20220927_181402.jpg 20220927_181343.jpg 20220927_181316.jpg



    ประวัติลป.อ่อนศรี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กันยายน 2022
  20. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,977
    ค่าพลัง:
    +10,040
    จองแล้ว
    ลดรับเดือนเกิด


    1.พระสมเด็จหลวงปู่อ่อนศรี ขันติกโร ปี2543

    2.พระสมเด็จปรกโพธิ์ หลวงพ่อบุญอุ้ม อาภัสสโร วัดป่าโนนแพง ปี 2546 เป็นพระสมเด็จปรกโพธิ์ มวลสารจะเป็นผงเถ้าอังคารครูบาอาจารย์ผสมกับว่านต่างอีกนานาชนิด องค์แบบนี้หลวงพ่อสร้างในโอกาส ฉลองวิหาร วัดป่าโนนยาง อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี และเป็นวัตถุอีกหนึ่งรุ่น ที่จัดสร้างในช่วงแรกๆ ที่องค์หลวงพ่อพึ่งจะเริ่มสร้างวัตถุมงคลอีกด้วย
    เปิดให้บูชา 2 องค์ 330 บาม จัดส่งEMS 20220927_181300.jpg 20220927_181205.jpg 20220927_181137.jpg 20220927_181104.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กันยายน 2022

แชร์หน้านี้

Loading...