ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จชุมนุมมหาคุณบารมีเก้าชั้นแต่งอโหสิกรรม(ถอนกรรมเผ่าพันธุ์บาปบรรพชน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เมื่อวานมีคนที่ได้รับเม่นไปแล้วมาจองชุดลองพิมพ์เพิ่ม พี่เค้าเล่าสั้นๆว่าโหดแรงดีตอนสัมผัสก็พลังโคตรดุเลยครับ เหมือนที่เคยบอกๆกันนั่นเลยว่ารถถังหุ้มเกราจิ๋วแต่โคตรเซียน

    *** เดี๋ยววันนี้ผมเริ่มทยอยส่งของให้นะครับ ส่วน PM เดี๋ยวผมไล่ตอบอีกทีไม่ต้องทักย้ำมานะครับลำดับการจองจะได้ไม่เคลื่อนผมเห็นแล้วแต่ยังไม่ได้เปิดอ่านเฉยๆ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กฤตยชญ์ ED 3972 8233 6 TH

    พี่ธเนศพล ED 3972 8234 0 TH

    พี่วิศณุกร ED 3972 8235 3 TH

    พี่จารุวรรณ ED 3972 8236 7 TH

    พี่ณธพรหม ED 3972 8237 5 TH

    พี่ศิระ ED 3972 8238 4 TH

    พี่เมธาพันธุ์ ED 3972 8239 8 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3972 8240 7 TH

    พี่คณพศ ED 3972 8241 5 TH

    พี่ชาศิท ED 3972 8242 4 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 3972 8243 8 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวเตรียมพบกับเครื่องรางในตำนานที่เน้นการใช้งานได้ง่ายที่สุดกันนะ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา น้ำมันเวทย์บัญญัติสวรรค์จบกิจภาระแบกรับ(โอสถทิพย์ถามสวรรค์ "ฟ้าต้องให้")

    "ทิพย์โอสถสำหรับผู้ที่ต้องการจบกิจแบกรับอันเหนื่อยล้าหนักหนา ..ให้ถึงซึ่งความสุขสำเร็จ"

    ว่าด้วยการสร้างน้ำมัน(โอสถทิพย์)ของเสด็จพระใหญ่ ตำรับถามสวรรค์ที่ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อให้
    คนที่มีปัญหาตีกลับชีวิตวิปริตสับสนจ่อมจมกับความหยุดนิ่ง ..หรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าชีวิตบัดซบจนอยากจะเอ่ยถามฟ้าสวรรค์ว่าเพราะเหตุใด..ทำไมตนเองเป็นเช่นนี้ทำอะไรก็ไม่ได้ผลสำเร็จ ด้วยโอสถทิพย์นี้แม้ใช้เพียงอาราธนาพกไว้ยังได้ชื่อว่าชนผู้นั้นจะไม่มีวันตกอับ

    ทั้งเป็นปกาศิตวงจรชีวิตให้โชคลาภเงินทองวาสนา...เพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ ปลดปล่อยผู้ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวในวงจรกรรม..ในกงล้อเวร..ในความวิกฤติกดดันซ้ำซากให้ก้าวข้ามกลับเป็นคนที่มีอิสระ(ถึงพร้อมทุกสิ่งจึงใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ) พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้ใช้ได้สารพัดทางทีเดียว..หากได้หมั่น(ทำซ้ำๆเป็นประจำ)ในการอธิษฐานสิ่งที่ตนเองปรารถนา "กาลเบื้องหน้านั้นจะกลายเป็นความจริง..เป็นเรื่องที่เกิดแก่เราตามความเป็นจริง"..อุปมาว่าอยากมีสุขสบายไม่อัตคัดขัดสนจากคำอธิษฐานที่ตรงข้ามกับชีวิตปัจจุบันก็จะกลายเป็นจริงเช่นนั้น

    แบบนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่าโอสถทิพย์เพราะทุกสิ่งเป็นไปได้ทั้งสิ้น..แก้ไขชีวิตต้นตอจากรากเหง้าแห่งกรรม..ที่เราเสวยกรรมหาทางรอดเปลี่ยนแปรเจตนารมณ์ผู้ผูกกรรมทับซ้อนอาฆาตจนหมดสิ้น นั่นจึงเป็นเหตุแห่งความเจริญรุ่งเรืองเปิดวาสนาการเงินให้ไหลมาเทมา คนที่คิดถึงแต่เงินหายใจเข้าออกเป็นความมั่นคง..ก็จะร่ำรวยกว่าใครไม่รู้จักคำว่า..วันนี้ไม่มี..ยังทำไม่ดี..บุญยังสนองไม่ได้..ชีวิตความเป็นอยู่ไม่สบาย..พาลเอาตัวรอดไม่สำเร็จ
    - คนที่ชีวิตขาดหลักค้ำโอสถทิพย์จะค้ำคูณ
    - คนที่ชีวิตขาดผู้อุปถัมภ์เชิดชูให้เจริญ จะได้รับความช่วยเหลืออันน่าฉงน
    - คนที่จะเอาดีในการงาน ลาภยศจะปรากฏทั้งสิบทิศแปดทาง
    - คนที่มากศัตรูมากด้วยแรงอาฆาต จะดลให้หมู่มิตรเกิดขึ้นปกป้องเราดุจพระมโหสถ

    ท่านว่าเพียงพกไว้กับตัวหากปรารถนาสิ่งใดให้เขียนสิ่งที่ปรารถนาเอาโอสถทิพย์แต้มแล้วนำไปวางไว้ให้ฐานพระบูชาประจำบ้านทับ..มีผลดุจได้ถวายคำอธิษฐานสู่องค์ปฐมและเทพพรหมผู้รักษาพระศาสนาโดยตรง ใครได้โอสถทิพย์นี้ไว้ให้หมั่นอธิษฐานในสิ่งที่ขาดอย่างสม่ำเสมอนั่นทีเดียว..แล้วเจ้าจะได้รับสิ่งที่ขาดหายไปจากชีวิต...แต่หากเอาไปใช้ทางสร้างบาปกรรมก็ต้องรับกันเองนะเพราะให้ผลสงเคราะห์รุนแรงมาก *** จำไว้ว่าลูกพ่อพระพุทธ พอมีชีวิตดีได้ดั่งตั้งใจแล้วอย่าใช้สิ่งที่มีรังแกใคร

    หากความฝันเราเกิดขึ้นในชีวิตจริงแล้ว..พ่ออาจารย์ท่านแนะนำให้สละเวลาไปกระทำกิจที่เป็นประโยชน์กับพระศาสนาบ้างชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองสืบไปเพราะเราได้ดีด้วยโอสถทิพย์วิเศษของสมเด็จองค์ปฐมนี้ เมื่อเรากตเวทิตาคุณตอบแทน(ที่จริงพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นอุบายไม่ให้ปล่อยใจจนรวยและใจแตกปล่อยตัวไปกับกระแสโลก..คุณพระท่านจึงให้ผูกนิสัยความเห็นชอบดำริชอบไว้กับพระศาสนา..จะได้ดีเหนือดีมากตลอดไป)เพียงเท่านี้บรรดาเทพทั้งหลายทั้งมหาพรหมมหายักษาและเหล่าฤาษีชีไพรตลอดจนผู้ศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงจะยิ่งร่วมแรงร่วมใจช่วยให้เรื่องต่อๆไปที่เราร้องขอนั้นสำเร็จสมปรารถนาได้เร็วขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้เป็นไปได้ทุกอย่างนะยิ่งเรื่องไหนถ้าไม่ขัดศีลธรรมไม่ฝืนเวรกรรมมากไปจะเห็นผลเร็วจี๋เลยครูท่านช่วยเต็มที่

    ความต้องการใดของเราก็ดีหากเป็นไปโดยชอบธรรมแล้วย่อมเป็นไปได้เพราะโอสถทิพย์นี้มีพระอนาคตวงศ์โพธิสัตว์เจ้าที่สำเร็จบารมีธรรมต่างกันทั้งสิบพระองค์ซึ่งสงเคราะห์ให้คุณหนักแต่ละด้านต่างกันเป็นองค์ควบคุมดูแล
    ความปรารถนาของโอสถทิพย์นี้อยู่ตลอดเวลา
    ### หากมีกิจจะใดเร่งด่วนให้ตั้งสัตย์สาบานต่อน้ำมันโอสถทิพย์นี้..ในกรณีนี้ควรจดไว้เมื่อสำเร็จแล้วต้องแก้..พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ตั้งสัตย์ไว้ว่าสำเร็ตตามนั้นแล้วจะทำสิ่งใดให้พระศาสนา..จะไปบูรณะวัดวาอาราม..จะไปล้างห้องน้ำวัด..จะไปเลี้ยงน้ำปานะพระเถรเณรชี..จะไปกวาดลานวัด..จะไปทำบุญการศึกษาพระเณร..อะไรที่เป็นประโยชน์แก่ศาสนาก็เลือกเอาซักอย่างแล้วจะสำเร็จโดยไวเพราะเราเจาะจงใช้ตัวเองเป็นกำลังบำรุงพระศาสนา

    โอสถทิพย์นี้พกไว้กับตัวกันเรื่องเลวร้ายความจัญไรได้ร้อยแปดพันประการ ใช้ได้หลายทางตั้งแต่เรียกโชคลาภได้อย่างรวดเร็ว..จนไปถึงเจิมป้ายเพื่อเชิญเทพเจ้าลงมาจากสวรรค์ให้สถิตย์ในรูปเคารพ
    - ใช้เจิมพระเครื่องที่ไม่ผ่านการปลุกเสก จะมีพุทธคุณเต็มขั้น
    - ใช้เจิมรูปเทพพรหมที่ไม่ผ่านการปลุกเสก จะมีญาณเทพพรหมสถิตย์ตามรูป
    - ใช้เจิมรูปแกะสิงสาราสัตว์ จะมีชีวิตดุจรูปกายอันปรากฏนั้น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นไปทุกสิ่งประสิทธิด้วยแรงครู เป็นน้ำมันที่เติมเต็มพุทธคุณในวัตถุมงคลที่อ่อนกำลังทั้งยังจุติรูปและชุมนุมมหาธาตุให้ปรากฎชีวิตในวัตถุมงคลที่ไม่เผ่านการปลุกเสกเป็นไปด้วยอำนาจแรงครู

    ก่อนจะทำอะไรก็ให้ยกขวดน้ำมันนี้ไหว้ออกปากบอกกล่าวเสียก่อนจะทำสิ่งใดหากได้บอกกล่าวแล้วชีวิตจะมีแต่ความสมดุลย์ไม่ร่วงหล่น..จะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ช้าๆชัดๆจนเอะใจว่ามันไม่สะดุดเลยไม่เจอวิกฤติเลยถ้าเราบอกกล่าวโอสถทิพย์นี้ก่อนทำอะไร บางคนที่ไม่เคยมีโชคลาภเลยพอแต้มเจิมโอสถทิพย์โชคลาภก็เกิดขึ้นทันทีเพราะพ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าแท้จริงแล้วของสิ่งนี้ไม่ได้ใช้เพียงกันเท่านั้น..หากแต่ยังแก้สิ่งที่เคยเกิดขึ้นและผิดพลาดไปแล้วในชีวิตเราด้วยเรียกว่าทั้งกันและแก้เรียกสิ่งที่ดีให้ส่งผลดีจนเราเห็นผลลัพธ์ ..นี่แหละคือน้ำมันที่แทรกซึมเข้าเนื้อหนังขจัดสิ้นอาถรรพ์อาเพศฝังลึกในกายสังขารซึ่งเป็นภารกิจที่เกินกำลังเครื่องมงคลทั้งหลาย(เช่นนี้จึงเป็นโอสถทิพย์ขององค์ปฐม) ที่ผ่านมาคนที่เส้นทางการเติบโตของชีวิตยังไม่ดีก็จะดีขึ้นเพราะพ่อพระพุทธท่านเหยียบหัว..เหยียบบ่าทั้งซ้ายขวาไม่เหลือที่ให้ภูติผีปีศาจเกาะติด..บางคนเชิญพระเหยียบหัวแต่บ่าซ้ายขวายังมีเจ้ากรรมนายเวรตามเกาะแบบนี้เค้าไม่ได้ดูแลเรานะความสมดุลย์ในชีวิตมันจะหายไป(ที่เราเรียกว่าชีวิตบัดซบนั่นแหละ)แต่หากพระพุทธท่านสงเคราะห์ไม่เปิดช่องแล้วทุกอย่างจะดีวันดีคืนนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองปราบสิ่งชั่วร้ายจะนำมาซึ่งชัยชนะในชีวิตอย่างท่วมท้น

    ในชีวิตคนที่เจอการแข่งขันรอบทิศทาง..คนที่จะอยู่เหนือคนชนะคนอื่นได้ย่อมเป็นคนที่มีโอกาสมากกว่าชีวิตมีสายป่านยาวกว่าคนอื่นพ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแหละสายป่านชีวิตที่ยาวสาวได้สาวเอาในทุกโอกาสใครจะไปมีได้แต่โอสถทิพย์นั้นเยียวยาเราในจุดที่ไม่มีนี้ได้เป็นตัวช่วยให้เราสาวสายป่านชีวิตกักตุนผลประโยชน์ได้ตลอดจะได้พบโอกาสที่ดีกว่าคนทั่วไป พ่ออาจารย์ท่านว่าโอกาสนี่มันสำคัญนะเพราะเราลงมือทำอะไรก่อนใครก็ได้รับผลตอบแทนมากกว่าคนที่ช้าคิดได้ไม่ทันเรียกว่าคุมความสำเร็จได้

    โอสถทิพย์น้ำมันเวทย์บัญญัติสวรรค์นี้มีอานุภาพควบคุมผลดีร้ายที่ดินฟ้าผันแปรกับชีวิตเราได้..มีฤทธิ์กลับร้ายกลายเป็นดี..ทั้งดึงดูดเทพเจ้าให้ประทานทรัพย์พลิกชะตาชีวิต..สร้างคนให้อยู่เหนือลิขิตสวรรค์
    เห็นแบบนี้แต่ครูแรงนักขอได้ไหว้รับทุกเรื่องคนที่ได้ไปให้พูดเรื่องราวต่างๆกับขวดโอสถทิพย์ไปเรื่อยๆทุกวัน..นั่นแหละบ่นว่าขาดอะไรก็จะได้สิ่งนั้นเสมอทุกวัน(ดึงดูดให้เทพเจ้าประทานทรัพย์)เป็นเรื่องแปลกที่จะเกิดขึ้นจนเธอหยุดยิ้มแบบโง่ๆไม่ได้ โดยเรื่องที่เป็นไปไม่ได้จะเกิดขึ้นได้ให้บอกกล่าวสิ่งที่ไม่ดีซึ่งเคยเกิดขึ้นในชีวิตย่อมเอาตัวรอดพ้นเรื่องนั้นๆแน่นอน จริงๆแล้วขอนะ..ไม่ต้องบนบานเลย(ถ้าไม่บนมันก็ไม่ต้องแก้)น้ำมันก็จะสงเคราะห์เราเพราะเป็นของวิเศษที่ช่วยเหลือสงเคราะห์มนุษย์ต่างกับเครื่องมงคลที่จะสนองเกี่ยวพันไปกับบุญทำกรรมแต่งในอดีตชาติบวกทบๆขึ้นมา ..แต่โอสถทิพย์นั้นเกิดขึ้นเพื่อสร้างและกำหนดอนาคต..ที่ยังไม่เกิดขึ้น..ที่เรามองไม่เห็น..ให้เป็นเรื่องที่เราได้พบเจอและเกิดขึ้นพ่ออาจารย์ท่านจึงสรรเสริญว่าเป็นยอดของวิเศษสูตรสมเด็จองค์ปฐมอย่างแท้จริงที่สร้างไว้เพื่อให้แก้เคราะห์กรรมทำอนาคตให้ดีได้


    คนที่ขาดบารมี 1 , คนที่ลูกน้องไม่ซื่อสัตย์ 1 , คนที่ไม่มีอำนาจวาสนา 1 , คนที่หาเงินยาก 1 , คนที่โชคลาภไม่คล่องตัว 1 , คนที่มีปัญหาในหน้าที่การงาน 1 , คนที่มีปัญหาด้วยสุขภาพ 1 ...พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์แก้ได้ทั้งนั้นพอบารมีเราพร้อมโชคมันก็ตามมาเงินทองก็อุดมสมบูรณ์หาได้ไม่ยากอีกต่อไป จะเป็นใหญ่ก็ไม่ยากเรื่องหน้าที่ตำแหน่งสุขภาพทั้งหลายก็พร้อมมูลแตะเจิมโอสถทิพย์นี้ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ชนะตลอดเราจะสยบทุกคนได้ ด้วยโอสถทิพย์นี้จะเพิ่มวาสนาให้เราทำทุกอย่างได้ง่าย..ทั้งเพิ่มอำนาจดุจเรามีบารมีเต็มถึงที่สุดทำสิ่งใดจึงสำเร็จสูงสุด

    แต่ฉันมีเคล็ดลับนะ *** โอสถทิพย์นี้จะต้องอยู่ติดตัว..หรืออย่างน้อยก็ควรอยู่ใกล้ตัวเราตลอด..จะไปไหนให้เอาไปด้วยกันเหตุฉุกเฉินเปิดใช้ทันการณ์..จะไปกินไปนอนที่ไหนก็ต้องเอาไปจึงจะดีกับตัวเองตลอดเวลาหากชีวิตเราเสี่ยงต้องรับมือกับสิ่งที่มองไม่เห็น,หากชีวิตเรามีคู่แข่งขันทุกด้านทุกหนทาง..โอสถทิพย์นี้นอกจากใช้สงเคราะห์ตัวเองแล้วยังใช้สงเคราะห์คนรอบข้างได้ด้วยไม่ว่าจะมีปัญหาสุขภาพต้องฟื้นฟูร่างกายหรือดวงดาวบนฟ้ามีผลกับโชคชะตาโอสถทิพย์นี้ใครใช้ดวงย่อมไม่หล่นไม่ตกเมื่อขออะไร..แค่เอ่ยปากไม่ระบุนาม "ฟ้าต้องให้" เพราะโอสถทิพย์ที่เราพกติดตัวจะช่วยให้เรารอดพ้นจากภัยทั้งหลายและยังสะท้อนพลังงานร้ายรอบตัวทุกอณูด้วยจะสะท้อนกลับในส่วนที่กระทบเข้ามาและจับกุมในส่วนที่มีอยู่แล้วเพื่อทำลายให้สิ้น หยุดโรคภัยไข้เจ็บที่กระท่อนกระแทะตลอดเวล เมื่อโอสถทิพย์สถิตย์ร่างได้ดูดซึมโดยสมบูรณ์กายเราจะมีอำนาจวาจาศักดิ์สิทธิ์..คิดสิ่งใดทำการณ์ใดชนะทุกอย่าง..เมื่อไหร่ที่พลาดชีวิตล้มเหลวจะลุกขึ้นสร้างตัวได้

    วิธีใช้โอสถทิพย์เพิ่มเติม
    - หากนำโอสถทิพย์ทาที่เทพศาสตราทั้งหลาย(ที่มีในครอบครอง) ทั้งจุณเจิมหน้าผาก ออกงานทำกิจใดย่อมชนะ จะแข่งขันกับผู้ใดชนะราบคาบดุจมีกองทัพแดนทิพย์คอยช่วยเหลือ
    - หากนำโอสถทิพย์ทาที่ริมฝีปาก จะเจรจาตกลง..หรือต่อรอง..และปฎิเสธผู้ใดย่อมเป็นต่อกว่าชนทั้งหลาย..จะได้เปรียบ ..ได้ผลเจรจาอันน่าพึงใจ
    - หากนำโอสถทิพย์ป้ายทาที่พระธรณี จะขายที่ขายบ้าน..หรืออยากได้ที่ดินมีถิ่นฐานอาศัย ให้อธิษฐานเอาจะได้สมหวัง
    - หากนำโอสถทิพย์ทาเสยผมจะเป็นมหานิยมต่อคนหมู่มากฝูงชนจะนิยมชมชอบ จะไปไหนมาไหนย่อมดึงจิตดึงใจให้ชนนิยมเมตตาเราเป็นอันมาก
    - หากนำโอสถทิพย์ทาแต้มคิ้วสองข้าง เมื่อมีอันตราย..หรือภัยเข้าถึงตัวจะแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง แม้ถึงที่ตายยังมีโอกาสรอดได้ช่วงหนึ่ง เรื่องอันตรายที่เข้ามาในชีวิตจะผ่านไปด้วยดี..(ในกรณีถึงตายท่านว่าถ้าถึงที่สุดแห่งอายุแล้วก็ต้องตาย)
    - หากนำโอสถทิพย์ทาเพื่อสงเคราะห์อาการเจ็บป่วย(จะกินก็ได้) จะหายจากอาการเจ็บป่วยที่ผิดธรรมชาติ อาการเจ็บไข้ได้ป่วยที่เกิดขึ้นจากเวรกรรมเบียดเบียนจะหายทันที
    - หากนำโอสถทิพย์จุณเจิมที่แท่งเทียน..และสลักชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดลงบนเทียนจุดบูชาพระ จะแก้ไขเหตุแห่งการดวงตกต้องคุณถูกไสยถูกกระทำฝ่ายต่ำให้มีอันเป็นไปต่างๆ อาถรรพ์ที่ไม่ดี ดวงที่ไม่ดี สิ่งที่ขัดข้องมืดมนในชีวิตเราจะมลายหายไป (จำไว้ว่าเกิดวันไหนให้จุดวันนั้นจะเป็นมงคล) ชำระอาถรรพ์เปิดสิริมงคลหลังจุกแล้วจะดูมีสง่าราศีทำกิจใดคล่องตัวอุปมาว่าทำอะไรก็ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีอุปสรรค ..ปีนี้จุดรับโชคทั้งปี ..ปีหน้าจุดอีกทีก็รับโชคทั้งปีไปเรื่อยๆ
    - หากนำโอสถทิพย์แปะป้ายชื่อคนหรือสิ่งที่ปรารถนาเอามาครอง จะเพิ่มโอกาสให้ได้มาง่ายขึ้นและมากขึ้นไปเรื่อยๆ(ให้ตั้งจิตอธิษฐานและคิดว่าได้รับสิ่งนั้นแล้วเสมอ)...พ่ออาจารย์ท่านกำชับว่าอย่าไปใช้ดึงจิตใครมาสมสู่หรือแย่งคู่คนอื่นถ้าทำดีตัวเองก็เจริญ
    - หากนำโอสถทิพย์ป้ายเจิมเปลือกตาและนึกถึงทรัพย์สินหรือจ้องมองเงินทองให้มาก จะเกิดเหตุอัศจรรย์บันดาลให้ชีวิตมีทรัพย์สินเงินทองหมุนเวียนเข้ามาไม่รู้สิ้น ดึงดูดเงินกลับเข้าคลังเข้าที่เก็บเงิน(หากรวยด้วยวิธีนี้ให้กำความลับไว้อย่าบอกใครว่าตัวเองใช้ของดี)
    - หากนำโอสถทิพย์ป้ายลิ้นอธิษฐานให้ชีวิตพ้นจากมลทินโทษทั้งการถูกใส่ความใส่ร้ายป้ายสีกลับถูกเปินผิด ก็จะพ้นมลทินทั้งหลาย
    *** (พ่ออาจารย์ท่านว่าพลิกแพลงใช้ได้ร้อยแปดพันประการตามเห็นสมควรแก่สถานการณ์จังหวะปัญหาชีวิต..จะมีตัวรู้เกิดขึ้นในจิตใจเอง)


    โอสถทิพย์นี้ขึ้นชื่อว่าเป็นของทิพย์ไม่จำเป็นต้องมีคาถาอะไรเพราะสำเร็จหมดแล้ว เพียงอธิษฐานแล้วใช้จะสมหวังชนะทุกอย่างใช้ได้มากมายล้านช่องยิ่งอธิษฐานใช้และตั้งเงื่อนไขให้เกี่ยวกับการทำกุศลในพระศาสนาจะยิ่งสำเร็จไวนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้เป็นของสูงอย่าทาที่ต่ำ ### ถ้ามีความจำเป็นต้องใช้ในที่ต่ำให้อธิษฐานกลืนลงไปเลยจะส่งผลซึมซาบไปทั้งร่างกาย คุณวิเศษของโอสถทิพย์นี้วิเศษยิ่งใหญ่มากล้นพ้นประมาณสมแล้วที่องค์ปฐมท่านโองการให้หาว่านยาอาถรรพ์ธาตวิเศษในฟ้าดินมากมาย(สูตรลับให้พุงได้ครั้งเดียว)มาหุงประชุมกันด้วยเวทย์สวรรค์ดึกดำบรรพ์ "บัญญัติสวรรค์" จนเป็นน้ำมันสีเขียวมรกตใสดุจตาตั๊กแตน ..เพื่อให้ผู้ใช้ได้จบกิจภาระที่แบกรับทุกอย่าง แต่ด้วยจริตและกิเลสของปุถุชนนั้นมากล้นพ้นประมาณพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำไว้หนักหนาว่าให้ใช้ตามเห็นสมควรเพื่เรื่องที่ดีและถูกต้องเพียงตั้งมั่นในสติก็ใช้ได้โดยปราศจากเงื่อนไข เมื่อเรามีความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่..ความรับผิดชอบย่อมใหญ่ขึ้นเป็นเงาตามตัวจงกำหนดการณ์ชอบต่อทุกสิ่งโดยสมควรเถิด..ฉันพูดไว้เพื่อให้เธอรับมือกับความเติบโต..และได้เป็นใหญ่เมื่อสมใจแล้วก็จงเร่งทำกุศลให้ถึงพร้อม

    สตรีในวันที่มีประจำเดือนไม่ควรทานโอสถทิพย์ ให้เว้นไปก่อนด้วยเป็นของสูงคุณพระสงเคราะห์หากเรารู้วาระรู้กาลควรไม่ควรย่อมใช้ได้เจริญยิ่งนัก คนที่มีความตั้งใจจะแสวงหาของวิเศษที่ใช้คู่กายใจไปจนตัวเองลาโลก..คนที่เหนื่อยมามากพอแล้ว..ลำบากมามากพอแล้ว..ต้องการจบกิจภาระแบกรับ..อยากเสวยความสุขแล้วก็จงนำไปใช้เถิด โอสถทิพย์นี้เป็นสิ่งที่เกื้อหนุนได้องค์ปฐมทรงตั้งใจให้ไว้เป็นสำหรับผู้หวาดหวั่นในชะตากรรม เพราะโลกนั้นไม่เคยว่างเว้นจากความโหดร้ายฉันใด..ตัวเราเองก็จงเอาตัวให้พ้นจากความร้ายกาจทั้งหลายฉันนั้น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านบรรจุขวดให้ครั้งนี้ในปริมาณมาก เพราะตั้งใจให้ใช้ได้ยาวนาน ชุดนี้ใครจะเช่าไปเก็บสะสมหรือเผื่อขาดเผื่อเกินก็ให้เอาไปทีเดียว ด้วยท่านไม่ทำอีกแล้วท่านว่าหุงหลายปีต้องหุงเป็นหมื่นรอบถึงจะเสร็จ ..ถ้าให้ทำอีกก็คงตายก่อนจะทำเสร็จ ..และรายการนี้ไม่มีขวดสำรองใดๆทั้งสิ้นเพราะเป็นรายการน้ำมันวิเศษในขั้นของโอสถทิพย์ล้วนๆไม่ผสมสิ่งใด ..เป็นของที่ใช้ได้ผลแรงซึทซับรวดเร็วเป็นที่สุด รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา น้ำมันเวทย์บัญญัติสวรรค์จบกิจภาระแบกรับ(โอสถทิพย์ถามสวรรค์ "ฟ้าต้องให้") บูชา 4,000 บาท
    272810978-661353865004762-5844725769398881535-n.jpg
    272024631-953060951984413-7773347726480791461-n.jpg
    259779422-5009043295820401-227331096102978025-n.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า "ฟ้าต้องให้" ท่านว่าคำนี้ชัดสุดแล้วครูพระท่านไม่ให้เปิดเผยหรือบอกอะไรมากไปกว่าคำนี้แล้วว่าฟ้าต้องให้ อะไรที่..ติดกิจภาระแบกรับทั้งปวง..ต้องวางได้..ปลดได้..สำเร็จได้
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ชัยวัฒน์ ED 3972 8582 8 TH

    พี่วิชัย ED 3972 8583 1 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 3972 8584 5 TH

    พี่เสฎฐณันฐ์ ED 3972 8585 9 TH

    พี่ณธพรหม ED 3972 8586 2 TH

    พี่ศิระ ED 3972 8587 6 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 3972 8588 0 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 3972 8589 3 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    มีสอบถามกันมาเยอะเลยอยากให้พ่ออาจารย์แบ่งน้ำมันมาทำหลอดขนาดพกพาเล็กๆไม่ใช่ขวดใหญ่เพื่อง่ายต่อการห้อยคอและใช้

    แต่เดิมท่านไม่มีแบ่งไว้นะ เดี๋ยวรอสอบถามกันเข้ามาอีกทีถ้าแบ่งใส่หลอดเล็กไว้ห้อยคอสำหรับคนที่ไม่สามารถพกเป็นขวดได้ก็ดี

    ส่วนใครที่มีแบบขวดจะแบ่งมากินมาใช้หรือมาห้อยก็ตามสะดวกเลย
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทวภูติพญาหนูขนคำเสพย์สุขชั่วกัปกัลป์(แช่โอสถทิพย์)

    -ว่าด้วยวิชาตะกรุดเทวภูติพญาหนูขนคำ
    วิชานี้พ่ออาจารย์กล่าวว่าเเต่เดิมนั้นครูบาอาจารย์จะปิดกั้นหวงเเหนเอาไว้ไม่ถ่ายทอดหรือกระทำซึ่งวิชานี้ให้เเก่ผู้ใดโดยง่าย จะมีก็เเค่เป็นเกล็ดเป็นเคล็ดย่อยๆบ้างอย่างวิชาหนูตกถังข้าวสารเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเห็นควรเเก่เวลาเเละยุคสมัยเพราะหลายคนพูดกัน ตัดพ้อรันทดชีวิตเหลือเกินว่าไม่มีความสุขประสบเเต่ทุกข์ภัยกันถ้วนหน้า ท่านจึงทำเเละนำออกมาให้ร่วมทำบุญบูชาท่านว่าทำเอาไว้ไม่ให้สูญสิ้นให้ตกถึงมือบุคคลที่มีบุญญาธิการ

    วิชานี้เเต่เดิมถือนักว่ามีอาถรรพ์เเรงกล้าเป็นอาถรรพ์ที่จะสนองตอบความต้องการของเจ้านายผู้ครอบครอง คนธรรมดาแม้จะเป็นมหาเศรษฐีก็อย่าคิดหวังว่าจะมีไว้ในครอบครองเพราะเป็นวิชาที่จะทำให้กับเจ้านายชั้นสูงเพียงเท่านั้น เเละเเม้ยอดคนได้ไปแล้วก็ยังต้องบูชาเเละเทิดทูนไว้ดุจเครื่องมงคลคู่ชีวิตเก็บรักษาให้ดีตลอดชีพ วิชานี้มีดีหลายด้านเมื่อได้ไว้บูชาด้วยอำนาจพระบรมโพธิสัตว์พ่ออาจารย์ท่านเเยกเยะไว้ดังนี้
    - บุคคลที่มีความทุกข์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะทุกข์ต่างๆประการใดจากภายในหรือภายนอกจากภาวะสังคมหรือสิ่งเเวดล้อมใดๆก็ดีก็ย่อมหลุดพ้นจากมหาทุกข์ดังกล่าว ท่านว่าพ้นจากทุกข์ประสบซึ่งความสุขอิ่มเอิบในทุกด้าน เมื่อมีวิชานี้อยู่กับตัวท่านว่าไม่ใช่สุขฉาบฉวยสามัญชั่วคราวหากแต่เป็นความสุขที่เเท้จริง
    - บุคคลที่หมดหวังไร้ที่พึ่ง ไม่สามารถกระทำสิ่งที่คิดหวังไว้ให้ได้สมใจปรารถนาชีวิตรันทดหมดหนทาง ท่านว่านั่นเเหละวิชานี้มันพลิกกลับได้ทุกอย่าง เขาจะสำเร็จถึงซึ่งความสมหวังมีสุขเสมอใจเขาด้วยอำนาจเเห่งพระบรมโพธิสัตว์
    - บุคคลที่ได้บูชาด้วยความตั้งใจทั้งหลาย ต่อไปเขาย่อมเเวดล้อมด้วยข้าทาสบริวาร
    ไร้เรือนก็จะมีเรือน มีคฤหาสต์ปรารถนาคนรักก็จะมีคู่ครอง มีทรัพย์สมบัติ ด้วยชะตาชีวิตนั้นพลิกผันไป
    - ผู้ที่ถือครองพญาหนูขนคำนี้จะมีจิตตั้งอยู่ในกุศล ฝักใฝ่คุณงามความดีความชั่วร้าย,อวมงคล,ปีศาจสัมภเวสีทั้งหลายมิได้กล้ำกราย วิชานี้เมื่อผู้ใดได้ครอบครองไว้บูชาให้ดีด้วยบารมีครูต้นองค์ปฐมท่านว่าภพชาติต่อไปมิรู้จักนรกเลย จะได้เสวยทิพย์สมบัติในเทวโลกเป็นเเม่นมั่น
    - ปิดหนทางตกต่ำ ปิดความมืดมนในชีวิต ไม่ให้ผู้ครอบครองต้องมีอันเป็นไป มีชะตาวิบัติขัดสนตกลงจากเดิมเด็ดขาด
    - ดึงดูดกัลยาณมิตร เเละสิ่งที่ดีทุกประการเข้ามาหาเจ้านายผู้ที่บูชาไป

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวเพียงคร่าวๆเท่านี้ ท่านว่าวิชานี้
    เสมือนผู้บูชาเชิญสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์มาไว้กับตัวสิริเเละมหามงคลย่อมเกิดแก่ตนเอง จะเปลี่ยนจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือดึงเเต่สิ่งที่ดีงามเข้ามานับจากได้ตะกรุดนี้ไป จะมีเเต่เจริญขึ้นเเละไม่ขาดความสุขเเม้ซักวินาทีเดียว ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจทำมากเเละมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
    - ผู้ที่บูชาไปให้หาพานตั้งไว้ ห้ามเอาไปรวมกับอะไรทั้งสิ้นวิชานี้ต้องการความจริงใจ ต้องการความรักจากผู้บูชาเสมอด้วยผู้บูชานั้นเป็นเจ้านาย เเละพญาหนูขนคำนั้นเป็นบริวาร(เเต่เจ้านายนั้นต้องให้ความรักเเละความเคารพพญาหนูขนคำเเบบถึงที่สุดที่เดียว) พญาหนูเขาจะช่วยเหลือเจ้านายของเขาเองถึงเเม้ไม่ต้องออกปากขอก็ตาม ให้หาพานใส่เค้าไว้หมั่นลูบตะกรุดบ่อยๆ *ตรงนี้สำคัญนัก พ่ออาจารย์บอกว่าให้ลูบด้วยความรักด้วยความเอ็นดูโดยเเท้จริง หยิบขึ้นมาจูบสัมผัสริมฝีปากของเราบ่อยๆเป็นการเเสดงความรักด้วย เหมือนเราเลี้ยงสัตว์ตัวโปรดอย่างไรก็อย่างนั้น ค่อยๆจับถนอมเค้าไว้ให้ดีห้ามเเสดงอารมณ์เกรี้ยวกราดเค้าสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนของผู้เป็นนายเมื่อไหร่เมื่อนั้นเเหละได้ชื่อว่าถึงไหนถึงกัน

    - โดยปกติให้บูชาไว้ในพาน
    เเต่จะใส่หลอดตะกรุดก็ได้ยิ่งดีอย่าพกต่ำเพราะเป็นวิชาที่เชิญพระญาณพระมหาโพธิสัตว์ศรีอาริย์เมตไตรย์ลงมาโปรดมนุษย์ในรูปวิชา พกติดตัวให้เเนบเนื้อเเนบตัวจะดีมากเขาจะจดจำกลิ่นของเราผู้เป็นนายมีความรู้สึกคุ้นเคยจงรักภักดีกับเรา เเละจะเห็นว่าวันๆเราทำอะไรบ้าง..ขาดอะไรบ้าง..ชีวิตเป็นอย่างไร..โดนใครรังเเกหรือไม่ ขาควรจะช่วยเหลืออะไร

    - ข้อนี้สำคัญนัก
    (ในกรณีพกกับตัวไม่ต้องทำ) หากไม่ห้อยแต่จะนำมาบูชาใส่พานในพานให้หาข้าวสารมาใส่ไว้ในกระบอก ตั้งไว้บนพานอีกทีหนึ่งก่อนจะเอาตะกรุดเสียบไว้ด้านล่างพานให้จัดหาสิ่งต่างๆ ด้แก่
    1. อ้อย
    2. มะพร้าว
    3. เนื้อลูกตาล
    4. ข้าวตอก
    5. ดอกไม้
    วิชานี้เครื่องบริโภคเหล่านี้ครูท่านถือว่าให้ถวายและต้องถวาย จุดธูป 16 ดอกบอกกล่าวอธิษฐานสิ่งที่ต้องการเเก่พระบรมโพธิสัตว์ รอจนธูปหมดดอกเครื่องเหล่านั้นหากอยากรับประทานท่านว่ากินได้เลย
    ข้าวที่ใช้ปักตะกรุดนั้นก็เช่นกันเปลี่ยนทุกวันยิ่งดีนำข้าวที่เปลี่ยนเเล้วไม่ให้เอาไปทิ้งที่ไหนท่านว่าให้นำไปหุงปนกับข้าวสารที่ตนเองบริโภคต่อไป ส่วนเครื่องบูชาจะเลือกถวายเฉพาะวันพระหรือถวายเฉพาะเวลาที่เราบนก็ได้ เเต่ต้องจำไว้ว่าให้ทำเป็นกิจลักษณะเเละตรงต่อเวลาถ้าจะให้ดีควรถวายทุกวันพระหลังจากจุดธูปบอกกล่าวเสร็จท่านให้นั่งกรรมฐานเสมอด้วยบำเพ็ญบารมีถวายสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์ด้วย

    * วิชานี้ในจุดนี้ที่จริงพ่ออาจารย์ท่านไม่ได้สั่งให้พิมพ์ออกไปเเต่ก็ไม่รู้ว่าจะหวงไว้ทำไม ท่านว่าหากใครทำได้เช่นนี้ทุกวันพระ ต่อไปเบื้องหน้าเขาจะได้เกิดร่วมยุคสมัยกับสมเด็จพระศรีอาริย์เมตไตรย์ ได้เกิดในชาติเดียวกับพระพุทธองค์มีโอกาสฟังธรรมรับธรรมร่วมปฏิบัติธรรมกับพระพุทธองค์

    พระคาถาบูชา
    โอม อะนะ วะชะ สะระมะ ศรีอาริย์นามัง ชีวิตัง ถุมัง อุตันทะรานัง ชีวิตัง ปะนะวันดุงลัง ถุมัง ตันดะลัง วิสะเชตวา ปะนะขะทะเรติ เอเตนะ สัจจะยะ โสตถิ ภวันตุโน(ภาวนาทุกวันอย่าให้ขาด ท่านว่าทุกข์ไม่กล้ำกราย วันไหนมีทุกข์ท่านให้เร่งภาวนา หากสามารถกระทำความเพียรภาวนาพระคาถานี้บูชาตะกรุดได้ถึงพันคาบในวันเดียวครั้งเดียว ท่านว่าบุคคลนั้นนิราศทุกข์ ไกลทุกข์ ชีวิตที่เหลือจะประสบเเต่ความสุขโดยเเท้เช่นนั้นเเล)

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านทำได้ยาก
    เพราะว่าใช้พลังจิตมาก ท่านว่าวิชานี้ฝืนทำมากไม่ได้เหนื่อยเกินใจอธิบายไปใครก็ไม่เข้าใจ ท่านว่าต้องตั้งธาตุตั้งตะวันตั้งจันทราคนเอาไปเขาได้ดีอยู่ทั้งวันทั้งคืนไม่เคลื่อนคล้อย เชิญพลังดาวเคราะห์ดาวนพเคราะห์ให้ผสานธาตุกันอย่างลงตัวจะได้ปรับชะตาไม่ให้ดาวพระเคราะห์มีผลเเก่ผู้บูชาได้ไม่ต้องกลัวภัยจากการเคลื่อนย้ายตำเเหน่งดวงดาวในเเต่ละปี เอาวชิราวุธของพระอินทร์ลงมาเป็นใบเบิกทางทุกเรื่องให้กับชีวิตผู้บูชาคิดจะทำอะไรได้ไม่มีอุปสรรคขวากหนาม อยากได้อะไรจะได้ได้สมใจเอามหาจักรทวาทิตย์เทพอาวุธขององค์พระศรีอาริย์ใส่เข้าไปจะได้ตัดได้เฉือนผู้ที่ปองร้ายหมายย่ำยี ไม่ให้มีศัตรูใดมาเบียดเบียนทั้งยังเป็นที่เกรงกลัวต่ออำนาจมืดเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายไม่กล้ากลั่นเเกล้ง ท้ายที่สุดเชิญมหาสังข์ทักขิณาวัฏลงไปด้วยเป็นเครื่องบริโภคของพญาหนู ซึ่งมหาสังข์นี้คือเครื่องหมายของความอุดมสมบูรณ์ในทุกสิ่ง

    ท่านเสกปิดในวันอาสาฬหบูชาที่ผ่านมาตลอดทั้งคืนเพราะต้องเชิญพลังงานสำคัญบางอย่าง ท่านว่าวันนี้ถือเป็นวันประกาศพระศาสนา เป็นวันที่พระรัตนตรัยครบองค์สามถือเป็นการเริ่มต้นเเละสืบทอดต่อมาของพระพุทธศาสนา
    ผู้บูชาจะได้ถือเคล็ดการเริ่มต้นชีวิตโดยปราศจากความทุกข์ขุกเข็ญ ประสบความสุขโดยเเท้จริงตามหลักของวิชาเฉกเช่นเหล่าปัญจวัคคีย์ที่ได้ดวงตาเห็นธรรมหลุดจากกระเเสทุกข์โดยเเท้จริง

    *** เลี่ยมในน้ำมันเวทย์บัญญัติสวรรค์จบกิจภาระแบกรับ(โอสถทิพย์ถามสวรรค์ "ฟ้าต้องให้")

    "ทิพย์โอสถสำหรับผู้ที่ต้องการจบกิจแบกรับอันเหนื่อยล้าหนักหนา ..ให้ถึงซึ่งความสุขสำเร็จ"

    ว่าด้วยการสร้างน้ำมัน(โอสถทิพย์)ของเสด็จพระใหญ่ ตำรับถามสวรรค์ที่ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อให้
    คนที่มีปัญหาตีกลับชีวิตวิปริตสับสนจ่อมจมกับความหยุดนิ่ง ..หรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าชีวิตบัดซบจนอยากจะเอ่ยถามฟ้าสวรรค์ว่าเพราะเหตุใด..ทำไมตนเองเป็นเช่นนี้ทำอะไรก็ไม่ได้ผลสำเร็จ ด้วยโอสถทิพย์นี้แม้ใช้เพียงอาราธนาพกไว้ยังได้ชื่อว่าชนผู้นั้นจะไม่มีวันตกอับ

    ทั้งเป็นปกาศิตวงจรชีวิตให้โชคลาภเงินทองวาสนา...เพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ ปลดปล่อยผู้ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวในวงจรกรรม..ในกงล้อเวร..ในความวิกฤติกดดันซ้ำซากให้ก้าวข้ามกลับเป็นคนที่มีอิสระ(ถึงพร้อมทุกสิ่งจึงใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ) พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้ใช้ได้สารพัดทางทีเดียว..หากได้หมั่น(ทำซ้ำๆเป็นประจำ)ในการอธิษฐานสิ่งที่ตนเองปรารถนา "กาลเบื้องหน้านั้นจะกลายเป็นความจริง..เป็นเรื่องที่เกิดแก่เราตามความเป็นจริง"..อุปมาว่าอยากมีสุขสบายไม่อัตคัดขัดสนจากคำอธิษฐานที่ตรงข้ามกับชีวิตปัจจุบันก็จะกลายเป็นจริงเช่นนั้น

    แบบนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่าโอสถทิพย์
    เพราะทุกสิ่งเป็นไปได้ทั้งสิ้น..แก้ไขชีวิตต้นตอจากรากเหง้าแห่งกรรม..ที่เราเสวยกรรมหาทางรอดเปลี่ยนแปรเจตนารมณ์ผู้ผูกกรรมทับซ้อนอาฆาตจนหมดสิ้น นั่นจึงเป็นเหตุแห่งความเจริญรุ่งเรืองเปิดวาสนาการเงินให้ไหลมาเทมา คนที่คิดถึงแต่เงินหายใจเข้าออกเป็นความมั่นคง..ก็จะร่ำรวยกว่าใครไม่รู้จักคำว่า..วันนี้ไม่มี..ยังทำไม่ดี..บุญยังสนองไม่ได้..ชีวิตความเป็นอยู่ไม่สบาย..พาลเอาตัวรอดไม่สำเร็จ
    - คนที่ชีวิตขาดหลักค้ำโอสถทิพย์จะค้ำคูณ
    - คนที่ชีวิตขาดผู้อุปถัมภ์เชิดชูให้เจริญ จะได้รับความช่วยเหลืออันน่าฉงน
    - คนที่จะเอาดีในการงาน ลาภยศจะปรากฏทั้งสิบทิศแปดทาง
    - คนที่มากศัตรูมากด้วยแรงอาฆาต จะดลให้หมู่มิตรเกิดขึ้นปกป้องเราดุจพระมโหสถ

    ท่านว่าเพียงพกไว้กับตัวหากปรารถนาสิ่งใดให้เขียนสิ่งที่ปรารถนาเอาโอสถทิพย์แต้มแล้วนำไปวางไว้ให้ฐานพระบูชาประจำบ้านทับ..มีผลดุจได้ถวายคำอธิษฐานสู่องค์ปฐมและเทพพรหมผู้รักษาพระศาสนาโดยตรง ใครได้โอสถทิพย์นี้ไว้ให้หมั่นอธิษฐานในสิ่งที่ขาดอย่างสม่ำเสมอนั่นทีเดียว..แล้วเจ้าจะได้รับสิ่งที่ขาดหายไปจากชีวิต...แต่หากเอาไปใช้ทางสร้างบาปกรรมก็ต้องรับกันเองนะเพราะให้ผลสงเคราะห์รุนแรงมาก *** จำไว้ว่าลูกพ่อพระพุทธ พอมีชีวิตดีได้ดั่งตั้งใจแล้วอย่าใช้สิ่งที่มีรังแกใคร

    หากความฝันเราเกิดขึ้นในชีวิตจริงแล้ว..พ่ออาจารย์ท่านแนะนำให้สละเวลาไปกระทำกิจที่เป็นประโยชน์กับพระศาสนาบ้างชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองสืบไปเพราะเราได้ดีด้วยโอสถทิพย์วิเศษของสมเด็จองค์ปฐมนี้ เมื่อเรากตเวทิตาคุณตอบแทน(ที่จริงพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นอุบายไม่ให้ปล่อยใจจนรวยและใจแตกปล่อยตัวไปกับกระแสโลก..คุณพระท่านจึงให้ผูกนิสัยความเห็นชอบดำริชอบไว้กับพระศาสนา..จะได้ดีเหนือดีมากตลอดไป)เพียงเท่านี้บรรดาเทพทั้งหลายทั้งมหาพรหมมหายักษาและเหล่าฤาษีชีไพรตลอดจนผู้ศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงจะยิ่งร่วมแรงร่วมใจช่วยให้เรื่องต่อๆไปที่เราร้องขอนั้นสำเร็จสมปรารถนาได้เร็วขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้เป็นไปได้ทุกอย่างนะยิ่งเรื่องไหนถ้าไม่ขัดศีลธรรมไม่ฝืนเวรกรรมมากไปจะเห็นผลเร็วจี๋เลยครูท่านช่วยเต็มที่

    ความต้องการใดของเราก็ดีหากเป็นไปโดยชอบธรรมแล้วย่อมเป็นไปได้เพราะโอสถทิพย์นี้มีพระอนาคตวงศ์โพธิสัตว์เจ้าที่สำเร็จบารมีธรรมต่างกันทั้งสิบพระองค์ซึ่งสงเคราะห์ให้คุณหนักแต่ละด้านต่างกันเป็นองค์ควบคุมดูแล
    ความปรารถนาของโอสถทิพย์นี้อยู่ตลอดเวลา
    ### หากมีกิจจะใดเร่งด่วนให้ตั้งสัตย์สาบานต่อน้ำมันโอสถทิพย์นี้..ในกรณีนี้ควรจดไว้เมื่อสำเร็จแล้วต้องแก้..พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ตั้งสัตย์ไว้ว่าสำเร็ตตามนั้นแล้วจะทำสิ่งใดให้พระศาสนา..จะไปบูรณะวัดวาอาราม..จะไปล้างห้องน้ำวัด..จะไปเลี้ยงน้ำปานะพระเถรเณรชี..จะไปกวาดลานวัด..จะไปทำบุญการศึกษาพระเณร..อะไรที่เป็นประโยชน์แก่ศาสนาก็เลือกเอาซักอย่างแล้วจะสำเร็จโดยไวเพราะเราเจาะจงใช้ตัวเองเป็นกำลังบำรุงพระศาสนา

    โอสถทิพย์นี้พกไว้กับตัวกันเรื่องเลวร้ายความจัญไรได้ร้อยแปดพันประการ ใช้ได้หลายทางตั้งแต่เรียกโชคลาภได้อย่างรวดเร็ว..จนไปถึงเจิมป้ายเพื่อเชิญเทพเจ้าลงมาจากสวรรค์ให้สถิตย์ในรูปเคารพ
    - ใช้เจิมพระเครื่องที่ไม่ผ่านการปลุกเสก จะมีพุทธคุณเต็มขั้น
    - ใช้เจิมรูปเทพพรหมที่ไม่ผ่านการปลุกเสก จะมีญาณเทพพรหมสถิตย์ตามรูป
    - ใช้เจิมรูปแกะสิงสาราสัตว์ จะมีชีวิตดุจรูปกายอันปรากฏนั้น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นไปทุกสิ่งประสิทธิด้วยแรงครู เป็นน้ำมันที่เติมเต็มพุทธคุณในวัตถุมงคลที่อ่อนกำลังทั้งยังจุติรูปและชุมนุมมหาธาตุให้ปรากฎชีวิตในวัตถุมงคลที่ไม่เผ่านการปลุกเสกเป็นไปด้วยอำนาจแรงครู

    ก่อนจะทำอะไรก็ให้ยกขวดน้ำมันนี้ไหว้ออกปากบอกกล่าวเสียก่อนจะทำสิ่งใดหากได้บอกกล่าวแล้วชีวิตจะมีแต่ความสมดุลย์ไม่ร่วงหล่น..จะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ช้าๆชัดๆจนเอะใจว่ามันไม่สะดุดเลยไม่เจอวิกฤติเลยถ้าเราบอกกล่าวโอสถทิพย์นี้ก่อนทำอะไร บางคนที่ไม่เคยมีโชคลาภเลยพอแต้มเจิมโอสถทิพย์โชคลาภก็เกิดขึ้นทันทีเพราะพ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าแท้จริงแล้วของสิ่งนี้ไม่ได้ใช้เพียงกันเท่านั้น..หากแต่ยังแก้สิ่งที่เคยเกิดขึ้นและผิดพลาดไปแล้วในชีวิตเราด้วยเรียกว่าทั้งกันและแก้เรียกสิ่งที่ดีให้ส่งผลดีจนเราเห็นผลลัพธ์ ..นี่แหละคือน้ำมันที่แทรกซึมเข้าเนื้อหนังขจัดสิ้นอาถรรพ์อาเพศฝังลึกในกายสังขารซึ่งเป็นภารกิจที่เกินกำลังเครื่องมงคลทั้งหลาย(เช่นนี้จึงเป็นโอสถทิพย์ขององค์ปฐม) ที่ผ่านมาคนที่เส้นทางการเติบโตของชีวิตยังไม่ดีก็จะดีขึ้นเพราะพ่อพระพุทธท่านเหยียบหัว..เหยียบบ่าทั้งซ้ายขวาไม่เหลือที่ให้ภูติผีปีศาจเกาะติด..บางคนเชิญพระเหยียบหัวแต่บ่าซ้ายขวายังมีเจ้ากรรมนายเวรตามเกาะแบบนี้เค้าไม่ได้ดูแลเรานะความสมดุลย์ในชีวิตมันจะหายไป(ที่เราเรียกว่าชีวิตบัดซบนั่นแหละ)แต่หากพระพุทธท่านสงเคราะห์ไม่เปิดช่องแล้วทุกอย่างจะดีวันดีคืนนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองปราบสิ่งชั่วร้ายจะนำมาซึ่งชัยชนะในชีวิตอย่างท่วมท้น

    ในชีวิตคนที่เจอการแข่งขันรอบทิศทาง..คนที่จะอยู่เหนือคนชนะคนอื่นได้ย่อมเป็นคนที่มีโอกาสมากกว่าชีวิตมีสายป่านยาวกว่าคนอื่นพ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแหละสายป่านชีวิตที่ยาวสาวได้สาวเอาในทุกโอกาสใครจะไปมีได้แต่โอสถทิพย์นั้นเยียวยาเราในจุดที่ไม่มีนี้ได้เป็นตัวช่วยให้เราสาวสายป่านชีวิตกักตุนผลประโยชน์ได้ตลอดจะได้พบโอกาสที่ดีกว่าคนทั่วไป พ่ออาจารย์ท่านว่าโอกาสนี่มันสำคัญนะเพราะเราลงมือทำอะไรก่อนใครก็ได้รับผลตอบแทนมากกว่าคนที่ช้าคิดได้ไม่ทันเรียกว่าคุมความสำเร็จได้

    โอสถทิพย์น้ำมันเวทย์บัญญัติสวรรค์นี้มีอานุภาพควบคุมผลดีร้ายที่ดินฟ้าผันแปรกับชีวิตเราได้..มีฤทธิ์กลับร้ายกลายเป็นดี..ทั้งดึงดูดเทพเจ้าให้ประทานทรัพย์พลิกชะตาชีวิต..สร้างคนให้อยู่เหนือลิขิตสวรรค์
    เห็นแบบนี้แต่ครูแรงนักขอได้ไหว้รับทุกเรื่องคนที่ได้ไปให้พูดเรื่องราวต่างๆกับขวดโอสถทิพย์ไปเรื่อยๆทุกวัน..นั่นแหละบ่นว่าขาดอะไรก็จะได้สิ่งนั้นเสมอทุกวัน(ดึงดูดให้เทพเจ้าประทานทรัพย์)เป็นเรื่องแปลกที่จะเกิดขึ้นจนเธอหยุดยิ้มแบบโง่ๆไม่ได้ โดยเรื่องที่เป็นไปไม่ได้จะเกิดขึ้นได้ให้บอกกล่าวสิ่งที่ไม่ดีซึ่งเคยเกิดขึ้นในชีวิตย่อมเอาตัวรอดพ้นเรื่องนั้นๆแน่นอน จริงๆแล้วขอนะ..ไม่ต้องบนบานเลย(ถ้าไม่บนมันก็ไม่ต้องแก้)น้ำมันก็จะสงเคราะห์เราเพราะเป็นของวิเศษที่ช่วยเหลือสงเคราะห์มนุษย์ต่างกับเครื่องมงคลที่จะสนองเกี่ยวพันไปกับบุญทำกรรมแต่งในอดีตชาติบวกทบๆขึ้นมา ..แต่โอสถทิพย์นั้นเกิดขึ้นเพื่อสร้างและกำหนดอนาคต..ที่ยังไม่เกิดขึ้น..ที่เรามองไม่เห็น..ให้เป็นเรื่องที่เราได้พบเจอและเกิดขึ้นพ่ออาจารย์ท่านจึงสรรเสริญว่าเป็นยอดของวิเศษสูตรสมเด็จองค์ปฐมอย่างแท้จริงที่สร้างไว้เพื่อให้แก้เคราะห์กรรมทำอนาคตให้ดีได้

    คนที่ขาดบารมี 1 , คนที่ลูกน้องไม่ซื่อสัตย์ 1 , คนที่ไม่มีอำนาจวาสนา 1 , คนที่หาเงินยาก 1 , คนที่โชคลาภไม่คล่องตัว 1 , คนที่มีปัญหาในหน้าที่การงาน 1 , คนที่มีปัญหาด้วยสุขภาพ 1 ...พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์แก้ได้ทั้งนั้นพอบารมีเราพร้อมโชคมันก็ตามมาเงินทองก็อุดมสมบูรณ์หาได้ไม่ยากอีกต่อไป จะเป็นใหญ่ก็ไม่ยากเรื่องหน้าที่ตำแหน่งสุขภาพทั้งหลายก็พร้อมมูลแตะเจิมโอสถทิพย์นี้ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ชนะตลอดเราจะสยบทุกคนได้ ด้วยโอสถทิพย์นี้จะเพิ่มวาสนาให้เราทำทุกอย่างได้ง่าย..ทั้งเพิ่มอำนาจดุจเรามีบารมีเต็มถึงที่สุดทำสิ่งใดจึงสำเร็จสูงสุด

    แต่ฉันมีเคล็ดลับนะ *** โอสถทิพย์นี้จะต้องอยู่ติดตัว..หรืออย่างน้อยก็ควรอยู่ใกล้ตัวเราตลอด..จะไปไหนให้เอาไปด้วยกันเหตุฉุกเฉินเปิดใช้ทันการณ์..จะไปกินไปนอนที่ไหนก็ต้องเอาไปจึงจะดีกับตัวเองตลอดเวลาหากชีวิตเราเสี่ยงต้องรับมือกับสิ่งที่มองไม่เห็น,หากชีวิตเรามีคู่แข่งขันทุกด้านทุกหนทาง..โอสถทิพย์นี้นอกจากใช้สงเคราะห์ตัวเองแล้วยังใช้สงเคราะห์คนรอบข้างได้ด้วยไม่ว่าจะมีปัญหาสุขภาพต้องฟื้นฟูร่างกายหรือดวงดาวบนฟ้ามีผลกับโชคชะตาโอสถทิพย์นี้ใครใช้ดวงย่อมไม่หล่นไม่ตกเมื่อขออะไร..แค่เอ่ยปากไม่ระบุนาม "ฟ้าต้องให้" เพราะโอสถทิพย์ที่เราพกติดตัวจะช่วยให้เรารอดพ้นจากภัยทั้งหลายและยังสะท้อนพลังงานร้ายรอบตัวทุกอณูด้วยจะสะท้อนกลับในส่วนที่กระทบเข้ามาและจับกุมในส่วนที่มีอยู่แล้วเพื่อทำลายให้สิ้น หยุดโรคภัยไข้เจ็บที่กระท่อนกระแทะตลอดเวล เมื่อโอสถทิพย์สถิตย์ร่างได้ดูดซึมโดยสมบูรณ์กายเราจะมีอำนาจวาจาศักดิ์สิทธิ์..คิดสิ่งใดทำการณ์ใดชนะทุกอย่าง..เมื่อไหร่ที่พลาดชีวิตล้มเหลวจะลุกขึ้นสร้างตัวได้

    วิธีใช้โอสถทิพย์เพิ่มเติม
    - หากนำโอสถทิพย์
    ทาที่เทพศาสตราทั้งหลาย(ที่มีในครอบครอง) ทั้งจุณเจิมหน้าผาก ออกงานทำกิจใดย่อมชนะ จะแข่งขันกับผู้ใดชนะราบคาบดุจมีกองทัพแดนทิพย์คอยช่วยเหลือ
    - หากนำโอสถทิพย์ทาที่ริมฝีปาก จะเจรจาตกลง..หรือต่อรอง..และปฎิเสธผู้ใดย่อมเป็นต่อกว่าชนทั้งหลาย..จะได้เปรียบ ..ได้ผลเจรจาอันน่าพึงใจ
    - หากนำโอสถทิพย์ป้ายทาที่พระธรณี จะขายที่ขายบ้าน..หรืออยากได้ที่ดินมีถิ่นฐานอาศัย ให้อธิษฐานเอาจะได้สมหวัง
    - หากนำโอสถทิพย์ทาเสยผมจะเป็นมหานิยมต่อคนหมู่มากฝูงชนจะนิยมชมชอบ จะไปไหนมาไหนย่อมดึงจิตดึงใจให้ชนนิยมเมตตาเราเป็นอันมาก
    - หากนำโอสถทิพย์ทาแต้มคิ้วสองข้าง เมื่อมีอันตราย..หรือภัยเข้าถึงตัวจะแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง แม้ถึงที่ตายยังมีโอกาสรอดได้ช่วงหนึ่ง เรื่องอันตรายที่เข้ามาในชีวิตจะผ่านไปด้วยดี..(ในกรณีถึงตายท่านว่าถ้าถึงที่สุดแห่งอายุแล้วก็ต้องตาย)
    - หากนำโอสถทิพย์ทาเพื่อสงเคราะห์อาการเจ็บป่วย(จะกินก็ได้) จะหายจากอาการเจ็บป่วยที่ผิดธรรมชาติ อาการเจ็บไข้ได้ป่วยที่เกิดขึ้นจากเวรกรรมเบียดเบียนจะหายทันที
    - หากนำโอสถทิพย์จุณเจิมที่แท่งเทียน..และสลักชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดลงบนเทียนจุดบูชาพระ จะแก้ไขเหตุแห่งการดวงตกต้องคุณถูกไสยถูกกระทำฝ่ายต่ำให้มีอันเป็นไปต่างๆ อาถรรพ์ที่ไม่ดี ดวงที่ไม่ดี สิ่งที่ขัดข้องมืดมนในชีวิตเราจะมลายหายไป (จำไว้ว่าเกิดวันไหนให้จุดวันนั้นจะเป็นมงคล) ชำระอาถรรพ์เปิดสิริมงคลหลังจุกแล้วจะดูมีสง่าราศีทำกิจใดคล่องตัวอุปมาว่าทำอะไรก็ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีอุปสรรค ..ปีนี้จุดรับโชคทั้งปี ..ปีหน้าจุดอีกทีก็รับโชคทั้งปีไปเรื่อยๆ
    - หากนำโอสถทิพย์แปะป้ายชื่อคนหรือสิ่งที่ปรารถนาเอามาครอง จะเพิ่มโอกาสให้ได้มาง่ายขึ้นและมากขึ้นไปเรื่อยๆ(ให้ตั้งจิตอธิษฐานและคิดว่าได้รับสิ่งนั้นแล้วเสมอ)...พ่ออาจารย์ท่านกำชับว่าอย่าไปใช้ดึงจิตใครมาสมสู่หรือแย่งคู่คนอื่นถ้าทำดีตัวเองก็เจริญ
    - หากนำโอสถทิพย์ป้ายเจิมเปลือกตาและนึกถึงทรัพย์สินหรือจ้องมองเงินทองให้มาก จะเกิดเหตุอัศจรรย์บันดาลให้ชีวิตมีทรัพย์สินเงินทองหมุนเวียนเข้ามาไม่รู้สิ้น ดึงดูดเงินกลับเข้าคลังเข้าที่เก็บเงิน(หากรวยด้วยวิธีนี้ให้กำความลับไว้อย่าบอกใครว่าตัวเองใช้ของดี)
    - หากนำโอสถทิพย์ป้ายลิ้นอธิษฐานให้ชีวิตพ้นจากมลทินโทษทั้งการถูกใส่ความใส่ร้ายป้ายสีกลับถูกเปินผิด ก็จะพ้นมลทินทั้งหลาย
    *** (พ่ออาจารย์ท่านว่าพลิกแพลงใช้ได้ร้อยแปดพันประการตามเห็นสมควรแก่สถานการณ์จังหวะปัญหาชีวิต..จะมีตัวรู้เกิดขึ้นในจิตใจเอง)

    โอสถทิพย์นี้ขึ้นชื่อว่าเป็นของทิพย์ไม่จำเป็นต้องมีคาถาอะไรเพราะสำเร็จหมดแล้ว เพียงอธิษฐานแล้วใช้จะสมหวังชนะทุกอย่างใช้ได้มากมายล้านช่องยิ่งอธิษฐานใช้และตั้งเงื่อนไขให้เกี่ยวกับการทำกุศลในพระศาสนาจะยิ่งสำเร็จไวนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้เป็นของสูงอย่าทาที่ต่ำ ### ถ้ามีความจำเป็นต้องใช้ในที่ต่ำให้อธิษฐานกลืนลงไปเลยจะส่งผลซึมซาบไปทั้งร่างกาย คุณวิเศษของโอสถทิพย์นี้วิเศษยิ่งใหญ่มากล้นพ้นประมาณสมแล้วที่องค์ปฐมท่านโองการให้หาว่านยาอาถรรพ์ธาตวิเศษในฟ้าดินมากมาย(สูตรลับให้พุงได้ครั้งเดียว)มาหุงประชุมกันด้วยเวทย์สวรรค์ดึกดำบรรพ์ "บัญญัติสวรรค์" จนเป็นน้ำมันสีเขียวมรกตใสดุจตาตั๊กแตน ..เพื่อให้ผู้ใช้ได้จบกิจภาระที่แบกรับทุกอย่าง แต่ด้วยจริตและกิเลสของปุถุชนนั้นมากล้นพ้นประมาณพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำไว้หนักหนาว่าให้ใช้ตามเห็นสมควรเพื่เรื่องที่ดีและถูกต้องเพียงตั้งมั่นในสติก็ใช้ได้โดยปราศจากเงื่อนไข เมื่อเรามีความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่..ความรับผิดชอบย่อมใหญ่ขึ้นเป็นเงาตามตัวจงกำหนดการณ์ชอบต่อทุกสิ่งโดยสมควรเถิด..ฉันพูดไว้เพื่อให้เธอรับมือกับความเติบโต..และได้เป็นใหญ่เมื่อสมใจแล้วก็จงเร่งทำกุศลให้ถึงพร้อม

    สตรีในวันที่มีประจำเดือนไม่ควรทานโอสถทิพย์ ให้เว้นไปก่อนด้วยเป็นของสูงคุณพระสงเคราะห์หากเรารู้วาระรู้กาลควรไม่ควรย่อมใช้ได้เจริญยิ่งนัก คนที่มีความตั้งใจจะแสวงหาของวิเศษที่ใช้คู่กายใจไปจนตัวเองลาโลก..คนที่เหนื่อยมามากพอแล้ว..ลำบากมามากพอแล้ว..ต้องการจบกิจภาระแบกรับ..อยากเสวยความสุขแล้วก็จงนำไปใช้เถิด โอสถทิพย์นี้เป็นสิ่งที่เกื้อหนุนได้องค์ปฐมทรงตั้งใจให้ไว้เป็นสำหรับผู้หวาดหวั่นในชะตากรรม เพราะโลกนั้นไม่เคยว่างเว้นจากความโหดร้ายฉันใด..ตัวเราเองก็จงเอาตัวให้พ้นจากความร้ายกาจทั้งหลายฉันนั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทวภูติพญาหนูขนคำเสพย์สุขชั่วกัปกัลป์(แช่โอสถทิพย์) บูชา 900 บาท

    260158824-1312246852610889-7694910976117857757-n.jpg
    260489777-309230547888918-1457931154727085430-n.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ชุดเล็กนี้สำหรับคนที่อยากได้ชุดโอสถทิพย์แบบพกติดตัวซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้นำมาแช่ตะกรุดยอดวิชาของท่านไว้ รายการนี้ใครไวใครได้นำครับ "เพราะตะกรุดเทวภูติเป็นตะกรุดที่ครบเครื่องมากๆ" ใครอยากได้ไว้ทำแก๊งพญาหนูขนคำก็แจ้งไว้เพราะรับจองรอบเดียว หลายๆปีท่านถึงจะทำหนนึงยิ่งแช่โอสถทิพย์ยิ่งแรง(กะซิบว่าวิชาหนูขนคำยิ่งมีเยอะยิ่งดีมากๆวิ่งหาใช้งานกันได้รอบทิศ)
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้มาพูดถึงวิชาพญาหนูขนคำกัน เพราะเป็นวิชาสร้างตะกรุดในยุคแรกๆของพ่ออาจารย์ที่เคยออกไปบ้างและมีประสบการณ์เกรียวกราวเล่ากลับกันมาหลายๆเรื่อง
    - บางคนก็ว่าซอกแซกหาทรัพย์เก่ง
    - บางคนก็ว่าตามของหายคนหายกลับคืนได้
    - บางคนก็ว่ามีตัวมีตนเห็นหนูขนทองตัวฟูวิ่งเข้าวิ่งออกที่ตะกรุด
    - บางคนก็ว่าชัดเจนพระโพธิสัตว์ท่านจำแลงร่างมา


    ...ถือเป็นชุดที่มีประสบการณ์เยอะและนานๆพ่ออาจารย์ท่านจะทำซักครั้ง
    แต่โดยแท้คนยังเข้าใจผิดอยู่มากเพราะที่ท่านตั้งชื่อหนูขนทอง..ท่านไม่ได้หมายความว่าตัวหนูแค่ขนเป็นสีทองนะ
    ### แต่หนูของท่านมีหน้าที่ขนทอง ท่านจำกัดความว่าทองมันคือของมีค่า...ก็เอาไว้ขนของมีค่าในปริมาณมากๆนั่นแหละ ขน..ถ่าย..ย้ายมาที่เราให้หมด ทรัพย์สินเงินตราจะอยู่ไหนไกลตัวไกลมือก็ปล่อยหนูขนทองไปหาให้เค้ากวาดเข้าชีวิตเรามาให้เรียบ

    นี่คือหน้าที่แท้จริงของหนูขนทอง...ขนย้าย..ถ่ายเท...เปลี่ยนมือ..เข้ามาสู่ตัวตนของเราเปลี่ยนเจ้าของเปลี่ยนเจ้าทรัพย์เปลี่ยนกรรมสิทธิ์อภิสิทธิ์ในทรัพย์ทั้งปวงให้มันมาเป็นของเรา อะไรที่ขาดที่หาไม่ได้ก็ต้องใช้บารมีเทวภูติพญาหนูขนคำ(หนูขนทอง)นี่แหละไร้ต้านทานไปได้ทุกที่ เจตนาพ่ออาจารย์ท่านทำวิชานี้คือเป็นเอกเรื่องกวาดทรัพย์ขนย้ายถ่ายเทพสิ่งที่เราได้แต่มอง รอปัญญาชีวิตตัวเองทำย่อมไม่มีวันเอามาได้ แบบนั้นแหละให้หมั่นใช้หมั่นอธิษฐานกับหนูขนทองท่านว่าเราจะมีในสิ่งที่ได้แต่มองอย่างแน่แท้ทีเดียวท่านเอ๊ย วิชาหนูนี่มันเก่งมากยิ่งอยู่กันหลายแรงนี่เหมือนแก๊งตัวป่วนในสวรรค์เลย เฉพาะลงตะกรุดนะมันได้พลัง..ได้ปราณ..ได้แรงครูเหนือกว่าทุกแบบ

    260158824-1312246852610889-7694910976117857757-n.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    เดี๋ยวมีคำถามเรื่องการแผ่พลังของเครื่องมงคล เอาไว้ติดตามพูดคุยรอบพรุ่งนี้นะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เรื่องการแผ่พลังของเครื่องมงคลนี่สำคัญนะ เพราะเราบูชาพระก็ต้องการพลังและพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์นี่แหละ แต่บางคนจะสัมผัสได้ก็เฉพาะเวลาตั้งสมาธิหรือจิตตั้งมั่นเพื่อสัมผัสบ้างก็เกิดอาการปิติซาบซ่านขึ้นมา,บ้างก็ขนลุกขนพอง,บ้างก็รู้สึกถึงอาการเต้นตุบ..ตุบ..ตุบ,บ้างก็สัมผัสได้ถึงการสั่นบ้างความร้อนบ้างความเย็นแปลกประหลาดบ้าง

    เรียกว่า
    มีหลายกรณีหลายอาการ พอสัมผัสได้ก็ชื่นในแต่พอจับแล้วสัมผัสไม่ได้เหมือนที่เคยกำลังใจก็ร่วง(บางคนจับเป็นเล่นวันละหลายสิบรอบ) ริงๆแล้วเครื่องมงคลทั้งหลายนี่แผ่พลังออกมาตลอดเวลาไม่มีหยุดพักเลย บางคนมีฌาณก็สัมผัสได้ชัดเจนไม่เสียเวลามานั่งตรวจสอบแต่บางคนที่ชอบจับเล่นหรือติดว่าจับแล้วมั่นใจจับแล้วสนุกก็อยากจับอยากสัมผัสสิ่งที่ใจรู้สึกว่ามหัศจรรย์บ่อยๆ บางทีบางคนจับเล่นทั้งวันเป็นสิบรอบก็มี

    แต่
    การแผ่พลังพระพุทธคุณของวัตถุมงคลแต่ละประเภทนี่ก็ไม่เท่ากันนะ พ่ออาจารย์ท่านก็พูดถึงอยู่บ่อยๆว่าอยู่ที่พระท่านสงเคราะห์อันนี่พูดถึงแค่พระแต่ถ้าเทพพรหมท่านสงเคราะห์ก็มี ตรงนี้ก็สำคัญที่ไม่ค่อยมีใครรู้เพราะท่านว่ายิ่งแผ่พลังได้กว้างไกลก็ยิ่งช่วยคนได้ไวมาก..นี่แปลว่ามีกำลังแรง..มีความสามารถมาก ต้องแยกแยะระหว่างพลังนั้นแผ่ออกมาตลอดเวลากับแผ่ออกมาได้มากน้อยเช่นนี้มันคนละเรื่องกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าหากนับเครื่องมงคลเป็นจุดศูนย์กลางของพลังนั้นที่แผ่พลังออกมาครอบคลุมได้หลักสิบๆกิโลเมตรก็มีอันนี้ก็ถือว่าทั่วๆไป

    แต่วัตถุอาถรรพ์บางอย่างที่คุณพระคุณเทพพรหมลงสงเคราะห์เต็มกำลังนั้นมีอำนาจถึงขั้นแผ่ข้ามประเทศหรือแผ่คลุมทั้งโลกและแม้แต่ข้ามโลกเลยก็มี อันนี้อย่าประมาทนะแต่พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ทิพย์กายทั้งหลายท่านก็ไม่ได้บ้าจี้สงเคราะห์ขนาดนั้นเพราะมันเกินความจำเป็นที่คนเอาไปใช้ ท่านจึงสงเคราะห์กันเพียงเล็กๆน้อยๆแค่หนึ่งในหมื่นก็ยังแผ่กันได้ข้ามทวีป ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าขึ้นอยู่กับแต่ละอย่างแต่ละรุ่นนั้นคุณพระท่านสงเคราะห์มากน้อยเพียงไหน เรียกว่าน้อยนักหรือแทบไม่มีเลยก็ได้ที่จะมีกำลังสูงเต็มขั้นเพราะปกติท่านไม่ทำกันแบบนี้ต้องตั้งใจอาราธนาเจรจากันจริงจังมากๆนานๆครั้งท่านถึงจะทำให้ซักหน

    วันนี้ก็เล่ากันไว้คร่าวๆก่อนนะครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    มีสอบถามกันเข้ามาทั้งวันว่ามีรุ่นไหนมั๊ยที่ท่านสร้างแบบพระทำให้เต็มขั้นเต็มที่ ก็เอาไว้ติดตามกันเครื่องมงคลแบบนี้ท่านว่าพลังแผ่ไปทีเป็นวงกว้างในระดับครอบทวีป..แสดงว่ามีกำลังแรงสงเคราะห์คนได้เร็วและหนักมาก..ใช้กับกรรมหนักได้หลายระดับแต่ต้องไม่ถึงอนันตริยกรรมนะ ปกติท่านไม่ได้เอาออกให้ใครบูชากันง่ายๆ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจอมภพพระเจ้าข้ามโลกทรงมหาปาฏิหาริย์(สงเคราะห์เต็มขั้นไต่บันไดแก้วปูทางชีวิต)

    - การแผ่พลังพระพุทธคุณของวัตถุมงคลแต่ละประเภทนี่ไม่เท่ากันนะ
    - จะมากจะน้อยอยู่ที่พระท่านสงเคราะห์อันนี่พูดถึงแค่พระแต่ถ้าเทพพรหมท่านสงเคราะห์ก็มี
    - ตรงนี้ก็สำคัญ..ที่ไม่ค่อยมีใครรู้เพราะท่านว่า
    ยิ่งแผ่พลังได้กว้างไกลก็ยิ่งช่วยคนได้ไวมาก..นี่แปลว่ามีกำลังแรง..มีความสามารถมาก
    - ต้องแยกแยะระหว่าง
    พลังนั้นแผ่ออกมาตลอดเวลากับแผ่ออกมาได้มากน้อยเช่นนี้มันคนละเรื่องกัน
    -
    หากนับเครื่องมงคลเป็นจุดศูนย์กลางของพลังนั้นที่แผ่พลังออกมาครอบคลุมได้หลักสิบๆกิโลเมตรก็มีอันนี้ก็ถือว่าทั่วๆไป
    - แต่วัตถุอาถรรพ์บางอย่างที่คุณพระคุณเทพพรหมลงสงเคราะห์เต็มกำลังนั้นมีอำนาจถึงขั้นแผ่ข้ามประเทศหรือแผ่คลุมทั้งโลกและแม้แต่ข้ามโลกเลยก็มี
    - อันนี้อย่าประมาทนะแต่พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ทิพย์กายทั้งหลายท่านก็ไม่ได้บ้าจี้สงเคราะห์ขนาดนั้นเพราะมันเกินความจำเป็นที่คนเอาไปใช้ ท่านจึงสงเคราะห์กันเพียงเล็กๆน้อยๆแค่หนึ่งในหมื่นก็ยังแผ่กันได้ข้ามทวีป
    - ขึ้นอยู่กับแต่ละอย่างแต่ละรุ่นนั้นคุณพระท่านสงเคราะห์มากน้อยเพียงไหนเครื่องมงคลแบบนี้ท่านว่าพลังแผ่ไปทีเป็นวงกว้างในระดับครอบทวีป..แสดงว่ามีกำลังแรงสงเคราะห์คนได้เร็วและหนักมาก..ใช้กับกรรมหนักได้หลายระดับแต่ต้องไม่ถึงอนันตริยกรรมนะ


    สมัยที่พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างพระเจ้าข้ามโลกทรงมหาปาฎิหาริย์ สมเด็จองค์ปฐมท่านให้กดพระพิมพ์ชุดพิเศษ..ที่เรียกว่าสงเคราะห์มาก(ทำให้เป็นกรณีพิเศษไว้ชุดหนึ่ง) ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ต่างจากชุดทั่วไปเพราะครูบาอาจารย์ท่านสงเคราะห์(เต็มขั้นในระดับที่ชีวิตมนุษย์จะรับได้แล้ว) ต่างจากเครื่องมงคลทั้งหลายที่มีพลังแผ่ไปครอบคลุมสิบกิโลแต่เครื่องมงคลชุดนี้ท่านว่ามีกำลังแผ่ไประดับครอบทวีป..แสดงว่ามีกำลังแรงสงเคราะห์คนได้เร็วและหนักมาก..ใช้กับกรรมหนักได้หลายระดับแต่ต้องไม่ถึงอนันตริยกรรมนะ

    สำเร็จจอมภพนั้นเป็นพระพิมพ์ที่ข้ามโลกในปางเดินเสด็จลงจากบันไดแก้ว พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเป็นทางเสด็จพระผู้ทรงชัยมีอิทธิคุณแฝดช่วยให้ชีวิตหนทางของผู้บูชาราบรื่นไร้อุปสรรค..เป็นทางแห่งชัยชนะแม้ชีวิตมีปัญหาหนักหน่วงก็กลายกลับดุจปูพรมด้วยบันไดแก้วอันเป็นทางเสด็จลงจากเทวโลกของสมเด็จพระชินสีห์เจ้า ด้วยเหตุว่าในกาลภายหน้านั้นชีวิตของคนจะไม่นิ่ง(คือไม่แน่นอน)จะเปลี่ยนแปลงหมื่นพันตามคลื่นลมไม่อาจประมาณการคาดเดาได้เลย องค์ปฐมท่านจึงให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างเครื่องมงคลชุดที่ท่านจะทำ(สงเคราะห์ให้เต็มขั้นสำหรับมนุษย์ไว้)เพื่อจะได้บรรจุพระเวทย์พระธรรมพิเศษต่างจากพระทั้งปวง พระเช่นนี้ใครมีไว้ขออะไรก็จะสำเร็จผลทุกด้านเพราะแรงและเร็วดุจแก้วสารพัดทั้งดีในทางโชคลาภโภคทรัพย์อย่างถึงที่สุด

    ***จำคำชั้นไว้นะ

    - ใช้ก้าวผ่านสถานการณ์ฉุกเฉิน..ดุจปูทางข้ามไต่บันไดชีวิตได้
    - ใช้ก้าวข้ามจากจุดที่สิ้นเนื้อประดาตัว..ไปตั้งเนื้อตั้งตัวได้

    จะได้รับการสงเคราะห์ดุจได้เกิดใหม่อุปมาว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรก็ไม่ตาย..ไม่ห่อเหี่ยวลงชีวิตใครที่เหี่ยวเฉาเคยพลั้งเคยพลาดไปจะได้รับการอภัยดุจถือกำเนิดใหม่ ที่ว่าสมเด็จจอมภพนี้สงเคราะห์ได้มาก พระชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเราเป็นผู้ขอขอไปเถิดเอาไปใช้เถิด..ไม่มีอะไรจะง่ายและสบายเท่านี้อีกแล้วจะไปขออะไรใครเค้าก็จำยอมโอนอ่อนยกให้ตามปากเรา ปรารถนาสิ่งใดให้ขอกับพ่อพระพุทธและเทพพรหมที่วนเวียนมานมัสการองค์พระนั่นแหละให้ง่ายเหมือนพ่อสงเคราะห์ลูกดุจดั่งลูกขอพ่อก็ต้องตามใจพร้อมที่จะป้อนให้ด้วยความห่วงหาอาทร เครื่องมงคลชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสงเคราะห์ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะทรัพย์ภายนอก..ทรัพย์แห่งโลกีย์วิสัย..จะปรารถนาสิ่งใดดุจมีบันไดแก้ววางพาดเดินไปเอามาได้ทั้งหมด..ขอเพียงสิ่งที่เราขอยังเป็นเรื่องในวิสัยไม่มีอกุศลระดับอนันตริยกรรมมาปิดบังหนทางนั่นย่อมเป็นไปได้หมดเลยปรารถนาอะไรก็อธิษฐานเอากับเครื่องมงคลย่อมสัมฤทธิผลทุกประการเพราะสำเร็จจอมภพชุดสงเคราะห์เต็มขั้นนั่นเป็นศูนย์รวมผลแห่งการสงเคราะห์ของสมเด็จองค์ปฐมนั่นเอง

    สำเร็จจอมภพพระเจ้าข้ามโลกทรงมหาปาฏิหาริย์เป็นพิมพ์ที่สมเด็จองค์ปฐมท่านกำชับไว้แต่เริ่มว่าหากจะทำพระพิมพ์นี้ให้สำเร็จต้องทำให้เป็นของทิพย์..ท่านจะช่วยในส่วนนั้นเอง พ่ออาจารย์ท่านจึงแกะพิมพ์ตามพุทธนิมิตเป็นรูปองค์พระบรมครูทรงเสด็จลงจากบันได้แก้วบนยอดเขาสิเนรุราชโดยซ้ายขวานั้นมีรูปเทพพนมเป็นตัวแทนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในหมื่นโลกธาตุ ท่านว่าเบื้องซ้ายนั้นคือตัวแทนของท้าวสหัมบดีพรหมและเหล่ามหาพรหมสุทธาวาสตลอดจนพรหมทั้งหมื่นโลกธาตุที่ตามเสด็จพระศาสดาส่วนเบื้องขวานั้นคือองค์อมรินทร์เป็นตัวแทนของเทพยดาเจ้าทั้งหมื่นโลกธาตุเช่นกัน ด้วยคติที่ว่าเมื่อทำสำเร็จจอมภพจะมีกำลังเหนือกว่าพลังของพรหม..ของเทพ..ของพรายหรือแม้แต่อำนาจที่จะพึงมีในพระพิมพ์ปกติด้วยเมื่อพระศาสดานั้นแสดงยมกปาฏิหาริย์ขณะที่ทรงประทับณ.บันไดแก้วอันองค์อมรินทร์เนรมิตรให้เพื่อเสด็จลงจากดาวดึงส์ ตอนนั้นทรงแสดงมหาโลกวิวรณปาฏิหาริย์เปิดโลกทั้งสามให้รู้แจ้งมองเห็นซึ่งกันและกันโดยตลอดทั้งเบื้องบนและเบื้องล่าง การกระทำมหาปาฏิหาริย์ท่านกลางหมู่เทพพรหมบรรษัทนั้น พระตถาคตเจ้าทรงมีพระสิริราศีสรรพโสภาคงดงามเลิศล้ำกว่าปกติ ประกอบด้วยพุทธรัศมีสง่างดงามและสงบเกินกว่าเทพเจ้าทั้งหมื่นโลกธาตุและหมู่มหาพรหมผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหมดจะแสดงความงดงามเช่นนั้นออกมาได้ แม้มนุษย์เทพทั้งอสงไขยโกฏิตลอดจนท้าวมหาพรหมทั้งหลายมีท้าวสหัมบดีเป็นปฐมก็ยังเพ่งพินิจชื่นชมในพระรูปอันเฉิดฉายนั้นตะลึงค้างไม่วางตา แม้กระทั่งพระอรหันต์เองอย่างพระธรรมเสนาบดีสารีบุตรยังบังเกิดปิติมีความยินดีสุดประมาณเอ่ยวจีขานกล่าวสรรเสริญสมเด็จพระบรมโลกนาถว่าสง่าสงบงดงามอย่างน่าอัศจรรย์เกินกว่าเทพพรหมบรรษัททั้งหลาย

    กอปรกับสมเด็จองค์ปฐมท่านได้ดำรัสให้ทำพระพิมพ์นี้อย่างมีนัยยะเป็นกฤติยาคมแฝด..ด้วยว่าเบื้องหลังทางเสด็จนั้นได้ทำพิมพ์เป็นบันไดรองรับพระบาทไว้ด้วย
    - ทรงบันไดแก้ว ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านพูดไว้อย่างน่าฉงนเพียงคำสั้นๆท่านว่าองค์ปฐมกล่าวไว้ดังนั้นว่า "ชีวิตที่ไม่มีที่เหยียบที่ยืน จะคิดทำอะไรก็ลำบาก" ท่านได้พิจารณาแล้วก็เห็นตรงกันด้วยว่าสัตว์นั้นแม้มีความเพียรพยายามให้เหนื่อยปานจะตายเช่นใด หากไม่มีที่ให้เหยียบให้ยืนไม่มีบันไดชีวิตให้ก้าวขึ้นไปอย่างมั่นคงแล้วก็พลันแต่จะต้องกะโดดบ้างสะดุดบ้างล้มบ้าง ดุจมนุษย์อยากจะไปยืนอยู่บนท้องฟ้าก็ต้องใช้สมองใช้ความคิดเจอเขาก็ต้องปีนไป ที่คิดไม่ออกก็ต้องเจ็บตัวเปล่าแต่ถ้าทางเดินที่อยากจะไปเหยียบนั้นมีบันไดรองรับ ค่อยๆก้าวเดินอย่างมั่นคงไปทีละก้าวจะต่างกันอย่างไรกับที่ต้องพยายามเองทั้งหมด

    ความสำคัญของ
    พระพิมพ์นี้ท่านว่าเราไม่ได้ทำไว้ให้คนที่อยู่ดีมีสุขใช้แต่องค์ปฐมท่านตั้งใจให้ทำไว้เพื่อแก้กฏของกรรม..ให้คนมีที่ยืน..มีที่เหยียบ..มีบันไดทิพย์ก้าวขึ้นไปด้วยกำลังของตนอย่างมั่นคง เป็นบันไดทิพย์ที่พระอินทร์มาเนรมิตให้เป็นเส้นทางอันประเสริฐที่จะก้าวไปพร้อมกับแรงครูและเทพยดาเจ้าขับหนุนให้สำเร็จทุกกิจทุกความปรารถนา เสมอองค์พระศาสดาบรมไตรโลกนาถได้ประทับยืนและเสด็จบนบันได้แก้วอันองค์อมรินทร์เนรมิตถวายอย่างมั่นคง

    ด้วยพุทธานุภาพ
    แม้รับไปก็จะค่อยๆคลายกฏของกรรมออกกฏใดที่ผูกมัดรัดตัวจะย่อหย่อนลง ท่านว่าไม่ได้ไปทำลายหรือริดรอนนะเพราะผิดกฏมหาวัฏจักร แต่จะคลายตัวลงจนสิ้นกำลังอะไรที่ว่ายากในชีวิต..ไม่เคยได้รับ..ไม่เคยสำเร็จต้องเหนื่อยน้ำตาเป็นสายเลือดก็ยังไม่ได้รับเมื่อกฏของกรรมที่ผูกมัดคลายตัวก็จะได้ขึ้นมาทันที ด้วยสำเร็จจอมภพแม้ภพภูมิทั้งหลายก็ยังข้ามมาแล้วประสาอะไรกับเคราะห์กรรมและอุปสรรค พ่ออาจารย์ท่านว่าป็นของทิพย์มีกำลังมากเวลาเสกนี่ต้องเปิดทั้งหมดเลยทั่วทุกแดนโลกธาตุเมื่อได้ไว้บูชาก็จะเปิดทางสว่างไม่มีหนทางมืดบอดอีกต่อไป

    พ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมมวลสารต่างๆเพื่อจัดสร้าง ดังต่อไปนี้ ผงสมเด็จวัดระฆัง,ผงยาวาสนาจินดามณีหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว,ผงพระพุทธคุณคาถาลบมือหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว,ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่,ผงทำพระหลวงพ่อกวยวัดโฆสิต,ผงจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่วัดสะแก,ผงคู่ชีวิตสายหลวงพ่อพิธวัดฆะมัง,ผงของหลวงปู่เฒ่ายิ้มวัดหนองบัว,ผงของหลวงปู่ภูวัดอินทร์,ผงของหลวงปู่นาควัดระฆัง,ผงของหลวงพ่อจงวัดหน้าต่างนอก,ผงของหลวงพ่อจาดวัดบางกระเบา,ผงของหลวงพ่อคงวัดวังกะพ้อม,ผงของหลวงพ่ออี๋วัดสัตหีบ,ผงของหลวงพ่อเจ้าคุณโพธิ์วัดชัยพฤกษ์,ผงของเจ้าคุณศรีวัดสุทัศน์,ผงของหลวงพ่อปานวัดบางนมโค,ผงของหลวงปู่จันทร์วัดโฉลกหลำ,ผงของหลวงพ่อสุ่นวัดหนองปลาหมอ,ผงของหลวงพ่อสุ่นวัดศาลากุน,ผงของหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค,ผงของหลวงพ่อคงวัดวังสรรพรส,ผงของหลวงพ่อพรหมวัดขนอนเหนือ,ผงวิเศษ 5 ประการ,ผงพุทธคุณนะหน้าทองพระลักษณ์หน้าทอง,ผงอิทธิเจเสน่ห์กล,ผงพระสีวลีเร่งลาภ,ผงมนต์พระกาฬสะท้อนกลับ,ผงบทพระอิติปิโสธงชัย(ถอยหลัง),ผงดวงเศรษฐี,ผงพระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้า,ผงน้ำซึมบ่อทราย,ผงเศรษฐีสำเภาทอง,ผงพระปัจเจกขอลาภ,ผงพระสีวลีเรียกทรัพย์,ผงจินดามณี,ผงค้าแม่นขายหมาน,ผงเจริญลาภทรัพย์สมบัติหากินคล่องมีลาภต่อเนื่อง,ผงฝนแสนห่า,ผงอริยสัจโสฬสมงคล,ผงจตุโรบังเกิดทรัพย์,ผงนกคุ้มสี่ตระกูล,ผงยันต์ถุงเงินถุงทอง,ผงยันต์พระเจ้าค้าคำยันต์,ผงมหาจักรพรรดิ์,ผงมหาปราบ,ผงมหาระงับใหญ่,ผงพุทธนิมิตร์,ผงพระเจ้าปราบมาร,ผงพระเจ้าห้ามอาวุธ,ผงยันต์นิโรธ,ผงพระเจ้าเข้านิโรธ,ผงดั้นพงจักรวาฬ,ผงปฐมอักขระ,ผงยอดอักขระ,ผงนะธาตุ,ผงมงกุฎพระเจ้า,ผงมงกุฎแก้ว,ผงยอดพระมหามงกุฎ,ผงกำบังนิทรา,ผงสกลชมภูธิบดี,ผงปราบไตรจักร,ผงพระเจ้า 28 พระองค์,ผงเทพชุมนุม,ผงเทพนิมิตร,ผงเทวาประสิทธิ,ผงพระแผลง,ผงพระวิปัสสิ,ผงพระเจ้าเสี่ยงบารมี,ผงพระยาราชสีห์,ผงตราพระราชสีห์,ผงตราราชสีห์โผน,ผงตรามหาสีหนาท,ผงตรามหาอำนาจ,ผงจักรแก้ว,ผงยันต์จักรนารายณ์น้อยใหญ่,ผงรัตน์ไตรจักร,ผงนารายณ์ถอดรูป,ผงแก้วบรมจักรพรรดิ์,ผงแก้วมณีโชติ,ผงแก้วสารพัดนึก,ผงไตรลักษณ์,ผงสุกิตติมา,ผงโสฬสมงคล,ผงพระนวหรคุณ,ผงไตรสรณคม,ผงพระไตรปิฎก,ผงมหาละลวย,ผงมหาวิเศษ,ผงครอบจักรวาล,ผงมงคลจักรวาล 8 ทิศ,ผงพระสุริยาทรงกลด,ผงยอดพระอรหาธิคุณ,ผงท้าวมหาพรหม,ผงมหาพรหมส่องโลก,ผงมหาจักรอนันตคุณ,ผงมหาชัยมงคล,ผงบารมี 30 ทัศ,ผงบารมีทศชาติ,ผงจักรวาลครอบ,ผงยันต์พิไชยสงคราม,ผงนเรศวรปราบหงสา,ผงพระพุทธเจ้าห้ามญาติ,ผงพระเจ้าห้ามทุกข์,ผงจตุพุทธา,ผงพระเจ้านอโม,ผงนกคุ้มผู้เมีย,ผงพระยากา,ผงเกราะเพชรพระพุทธเจ้า,ผงเกราะเพชร,ผงตาข่ายเพชร,ผงกรงทอง,ผงกรงทองทรงเครื่อง,ผงกันโรคระบาท,ผงอนันตนาคราช,ผงมหาประสระ,ผงเทพรำลึก,ผงกันกระทำ,ผงแสนสากเหล็ก,ผงทวิมหาภูติทองคำ,ผงกรุบางขุนพรหม,ผงดินก้นกรุและพระกำแพงซุ้มกอแตกหัก

    - ผงจอมภพซุ้มวิมานฟ้าครอบ เป็นผงสำคัญที่องค์ปฐมท่านประทานให้แก่พ่ออาจารย์โดยตรง อันผงวิเศษนี้เป็นของสำคัญมากท่านได้นำมาผสมในองค์พระด้วยว่าจะช่วยค้ำจุนเหล่าผู้ที่มีกำลังน้อยกำลังใจไม่ถึง ท่านว่าผงนี้เป็นผงวิภูติของเสด็จพระใหญ่ต้องมีบุญบารมีและผูกพันธ์กันอย่างมากกับพระองค์นะถึงจะได้ครอบครองท่านเรียกสั้นๆว่าผงจอมภพ คือจะช่วยให้เป็นใหญ่ในภพภูมิมีรากฐานมั่นคงสืบทอดกันไปนับอายุคน ด้วยผงนี้แหละที่จะเป็นสิ่งสำคัญเล่นกันตรงๆเลยกับอำนาจกฏแห่งกรรมทั้งหลายตลอดจนเป็นตัวดึงดูดให้สร้างและเพิ่มบารมีอย่างไม่รู้จบ ท่านว่าคิดเอาแล้วกันแค่ผงนี้ผสมไปในองค์พระองค์พระก็มีวิมานแก้วเก้าประการอันปราณีตและละเอียดสูงสุดครอบเอาไว้แล้ว เป็นนิมิตสิริมงคลอันจะบังเกิดแก่ผู้บูชาไปไหนก็มีวิมานครอบเทวดาครูพระครูเทพตามรักษานับแสนโกฏิ
    - ผงพระเจ้าแปดหมื่นสี่พัน ซึ่งวิชานี้มีคุณมากเป็นยอดแห่งวิชาด้วยบารมีแห่งพระสัมมาสัมโพธิญาณของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกองค์อันได้เคยอุบัติทั่วทั้งหมื่นโลกธาตุในแสนโกฏิจักรวาล บารมีนี้เป็นของเฉพาะพระสัพพัญญูที่มีในพระพุทธเจ้าเท่านั้น เมื่อจะทำของดีที่สุดก็ควรทำให้ครบบรรจุพระบารมีให้เต็มกำลังพุทธภูมิโดยเชิญองค์พระแสนโกฏิซึ่งมีเสด็จพระใหญ่เป็นประธานให้ช่วยกันอาราธนาธรรมบรรจุธรรม และท่านได้อาราธนาวิชาธรรมอันเป็นวิชาเฉพาะของสายบารมีอธิษฐานจิตเชิญท้าวนาถเทวราชบรรจุธาตุธรรมเข้าไป ท่านว่าผงนี้มีคุณวิเศษนักเกินกว่าคุณแห่งวิปัสนาญาณอันสำเร็จด้วยเถรานุภาพทั้งหลาย เพราะสถิตย์อยู่ที่ใดตกอยู่กับผู้ใดแม้มีไว้ในครอบครองแม้ว่าบาปธรรมทั้งหลายอันให้โทษใหญ่หลวงจะไม่ปรากฎแก่ชีวิตผู้นั้นเลย เป็นแสงสว่างที่ใช้ล้างขับไล่อกุศลกรรมอวิชชาและความมืดทั้งปวง เมื่อได้บูชานั้นธาตุธรรมเหล่านี้จะช่วยประคองจิตและประคองชีวิตให้เจริญรุ่งเรื่องยิ่งๆขึ้นไป ที่ท่านว่าเป็นของสูงอย่างไม่เคยปรากฏมีนั้น เพราะธาตุธรรมเหล่านี้มีเพียงพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและผู้ดำเนินอยู่บนหนทางแห่งนิพพานเท่านั้นที่จะนำมาใช้ได้ ถ้าไม่ได้ความเมตตาของท้าวนาถเทวราชและเสด็จพระใหญ่ ท่านว่าคงจะไม่มีใครได้ใช้วิชาธรรมเช่นนี้แน่นอน
    - ผงมหาชุมนุม พ่ออาจารย์บอกว่าวิชานี้สำคัญมากเป็นอัจฉริยภาพของครูอาจารย์ด้วยความเมตตาของท่านจึงได้อนุญาติให้ลงวิชานี้กำกับไว้เป็นหัวใจ ซึ่งจะสอดรับกับวิชาโภคทรัพย์อย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าอันมหาชุมนุมนี้เปรียบตัวเองเป็นศูนย์กลางโลกจะอยู่ที่ไหนทำอะไร ใครก็ปรารถนาจะเข้าหาเค้าต้องเข้ามาหาเราเองไม่ต้องเหนื่อยเดือดร้อนวิ่งไปหาเขา ตรงนี้ท่านว่าสำคัญใครที่ต้องง้อต้องออกแรงต้องเหนื่อยกว่าจะมีกว่าจะได้ นี่กลับกันกลายเป็นเขาต้องง้อเราเข้ามาหาเราเองในทางเดียวกันโชคลาภโภคทรัพย์ความสะดวกสบายความสุขลาภยศทรัพย์สินศฤงคาร ท่านว่าให้ตั้งใจมุ่งมาตรปรารถนาเอาไว้ทุกสิ่งบรรดามีจะต้องวิ่งมาหาเราเองมาชุมนุมที่ตัวเราไม่ไปไหน ซ้ำวิชานี้ยังเป็นวิชาทางเมตตามหานิยมอย่างเอกด้วยท่านว่าลองใช้ดูไม่อยากจะบอกว่าเป็นเสน่ห์แต่ก็เอาว่าแรงเหมือนดาวล้อมเดือนเลยทีเดียว แต่เดิมนั้นท่านว่ามหาชุมนุมเป็นวิชาสำคัญซึ่งแทบจะสูญหายและไม่มีใครทำไปแล้วด้วยว่าครูบาอาจารย์ท่านเมตตาอนุญาติแต่หนนี้ จึงต้องทำซักหนด้วยว่าสัตว์ที่ถูกเลือกเท่านั้นจะได้ประสบพบเจอ
    ด้วยผงแต่ละพระยันต์หรือแต่ละวิชานั้นล้วนมีคุณเอนกอนันต์ต่างกันเรียกได้ว่ามีค่าควรเมืองทั้งนั้น พ่ออาจารย์ท่านใช้เวลาหลายปีเพียรลบถมผงวิเศษเพื่อสร้างพระมหาพุทธพิมพ์นี้ให้ได้ชื่อว่าประณีตที่สุดและดีที่สุดนั่นเอง ซึ่งทุกพระยันต์ล้วนมีฤกษ์ยามบังคับและใช้ความอุตสาหะอย่างยิ่ง เมื่อท่านได้รวบรวมผงวิเศษทั้งหมดแล้วท่านก็นำมาสวดเชิญครูอาจารย์เจ้าของพระยันต์และเทพเทวดาทำการประสิทธิ์ต่อไป

    ท่านได้นำผงมานวดกับ
    น้ำมันพระเจ้าตาก,น้ำทิพย์มนต์ธรรมชาติที่ผุดเองตามถ้ำและเศียรพระพุทธรูปต่างๆ,น้ำมันว่านตระกูลเศรษฐี,น้ำมันช้างลืมโขลง,น้ำมันมหาวิเศษ,น้ำมันหงส์เหิน,น้ำมันเทพรัญจวน,น้ำมันแกแล,น้ำมันว่านพญาไก่แดง,สีผึ้งหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่,สีผึ้งเขียวท่านพ่อทาบวัดกะบกขึ้นผึ้ง,สีผึ้งช้างตกมัน,สีผึ้งจันทร์เพ็ญ,น้ำมันกฤษณา ก่อนจะเทสุดยอดน้ำมันวิเศษที่ท่านหวงแหนผสมลงไป
    - น้ำมันโสฬส น้ำมันตำรับท่านนั้นท่านใช้น้ำมันมะพร้าวที่สกัดบริสุทธิ์มาทำโดยอาศัยว่าน้ำมันนี้คือน้ำมันที่บริสุทธิ์สูงสุด โดยท่านนำคตและกายสิทธิ์ทั้งหมดของเจ้าปู่ชัยพรหมมาแช่เอาไว้หลายสิบชนิดแล้วจึงเชิญครูตลอดจนดวงจิตกายสิทธิ์แห่งคตทั้งหมดสำเร็จน้ำมันนี้ให้มีอานุภาพมากดุจเดียวกันใช้เวลาเสกนานตกสามปี ท่านว่าน้ำมันนี้มีค่านักด้วยฤทธิ์และคุณวิชาแม้เพียงหนึ่งหยดก็สามารถผสมสร้างพระให้มีเดชมากได้นับพันองค์เสมอกัน ท่านจึงนำพระมานวดนี้ไปเสกแช่ไว้ในกับน้ำมันโสฬสเพื่อเพิ่มฤทธิ์และความเป็นกายสิทธิ์ให้กับผงวิเศษทั้งหลาย
    ท่านได้นำผงวิเศษทั้งหมดมาปั้นรวมกันแล้วเสกด้วยวิชาพระเจ้าข้ามโลกก่อนจะกดพิมพ์ ท่านว่าวิชานี้สำคัญนักแม้ถึงขนาดขอทานพิการทุพพลภาพก็ยังเอาดีเปลี่ยนฐานะได้ เป็นวิชามหาวิเศษพกพาไปจะทำให้คนเปลี่ยนชะตาชีวิตได้เป็นมหันต์คุณอย่างประหลาด


    ด้านหลังนั้นสมเด็จองค์ปฐมท่านมีบัญชาให้หาของวิเศษ 4 ชนิด มาฝังไว้อันเป็นยอดของวิเศษมีคุณดุจแก้วสารพัดนึกบรมอินทราบ้าง..มีคุณทางมหาปราบดุจไฟกัลป์ล้างสรรพอุปัทวมงคลบ้าง..มีคุณทางเปลี่ยนชีวิตให้เจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็วบ้าง..มีคุณทางปิดกั้นกรรมวิบากไม่ให้กล้ำกรายตนเองบ้าง โดยของวิเศษเหล่านี้ท่านว่าให้เก็บไว้เป็นความลับอย่าให้รายละเอียดอะไรองค์ปฐมท่านว่า "ของพิเศษนั้นกินไม่ได้ง่ายๆหรอกต้องใช้กำลังใจทั้งบุญเก่ามหาศาล...เว้นแต่คนที่เชื่อใจฉันนั่นก็นับเป็นวาสนาอย่างหนึ่ง" พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าเป็นคำครูที่องค์ปฐมท่านให้โอกาสคนที่จะได้เครื่องมงคลชุดนี้ เพราะปกติแล้วของแบบนี้ถ้าจะใช้กำลังใจหรือบุญเก่าย่อมไม่มีใครในโลกถือครองได้แน่นอนแต่ถ้าเป็นความศรัทธาความเชื่อใจก็ยังพอเป็นไปได้..เพราะพระท่านสงเคราะห์เต็มขั้น ทั้งยังฝังตะกรุดสะเดาะเคราะห์ดอกครูที่ต่างจากตะกรุดชุดทั่วไป
    - ตะกรุดสะเดาะเคราะห์ดอกครู ท่านว่าเป็นของสำคัญให้ติดตัวไว้จะได้หน้าใสไม่อมทุกข์ วิชานี้จะปราบสิ่งเลวร้ายตัดกรรมร้ายหนุนส่งกรรมดีในห้วงเวลาที่เหมาะที่ควรตัดอุปสรรคเรื่องติดขัดรบกวนใจทั้งหลาย ท่านว่าเกิดมาเป็นมนุษย์นี้มีวันไหนหนีพ้นกันบ้างเคราะห์กรรม,ปัญหาชีวิ,ปัญหาครอบครัว,ปัญหาการงานลืมตาตื่นมายังไม่ทันทำอะไรสมองก็คิดเห็นปัญหาขึ้นมาเต็มไปหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตเช่นนี้ย่อมไม่ดีไม่มีเวลาจะเป็นสุขใดๆแน่นอนท่านจึงทำตะกรุดพิเศษนี้ฝังไว้ให้ในพระพิมพ์พิเศษเฉพาะกาลนี้ให้คุณหนุนส่งกัน

    สำเร็จจอมภพนี้ไม่มีผงผีผงพรายนะแต่มีกำลังของพรายทิพย์เท่านั้นเป็นพรายทิพย์ที่มีนับล้านโกฏิ(ผู้รับใช้มหาศาลคอยอำนวยความสะดวกในกิจต่างๆ) เครื่องมงคลมหาวิเศษนี้แม้อยู่ที่ไหนเทพยดาเจ้าก็อยากจะลงมากระทำนมัสการหรือปรารถนาจะอยู่ใกล้ๆเพื่อชื่นชมพุทธบารมีในมหาปาฏิหาริย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้ "จะเป็นพระพิมพ์ที่จะสร้างคนให้เป็นจอมคน" สร้างคนให้เป็นตำนานอย่างแท้จริงท่านว่าทำยากไม่ใช่ยากเพราะทำให้เป็นทิพย์แต่ยากเพราะต้องเสกในสถานที่ต่างๆตามความเหมาะสม และยากเพราะเป็นพระที่จะสร้างคน..สร้างเนื้อ..สร้างตัว..ลดทุกข์..คลายเคราะห์เป็นมหาเมตตาใหญ่ไม่มีทิพยภาวะใดมาเบียดเบียน มีแต่จะหนุนส่งกันสูงขึ้นไปถึงเทวโลก,พรหมโลกและในนิพพาน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกชั้นจะหนุนและยื่นมือรับพร้อมส่งต่อขับดันเราทุกชั้นทุกทอดด้วยความรักความยินดีดังนั้นพระชุดนี้จึงมีเจ้าของถือครองกำหนดไว้แต่เบื้องอดีตกาลอันมีบุญสัมพันธ์กับองค์ปฐมทุกองค์ ด้วยมีคุณอย่างประหลาดทำให้คนได้ดีไปทั้งชีวิตแต่ไม่ใช่ว่าใครถือครองก็ได้ด้วยเป็นของสำคัญที่ไม่ใช่ว่าจะไปอยู่กับใครก็ได้เป็นพระเปิดโลกและข้ามโลกไปพร้อมๆกัน ถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านกล่าวรองรับว่านี่เป็นพระพิมพ์ที่ประเสริฐที่สุดในชีวิตของฉัน ด้วยกรุณาขององค์ปฐมที่ปรารถนาจะขนถ่ายสรรพสัตว์ข้ามห้วงวัฏฏสงสารท่านว่าพระพิมพ์แบบนี้เกิดขึ้นยากมากเพราะมันเหนือสงสารปรารถนาสิ่งใดมันจะเข้ามาหาเราเองนี่ถ้ามันมีเท้ามันจะรีบวิ่งเข้ามาเลยเพราะพระสงเคราะห์เต็มขั้นเอาไปเจริญขึ้น..หลับให้ได้ทรัพย์..ลืมตาก็มีลาภสักการะมิรู้วันรู้คืน พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จจอมภพนั้นฉันจะไม่บอกว่าคู่ควรแก่ใครทำไมจึงปรากฎในยุคนี้ เอาแค่ว่าถ้าตัวเองคู่ควรก็มารับไปบูชาก็พอ

    คุณพระจะนิมิตความเจริญรุ่งเรืองให้ผู้ถือครองทั้งบันดาลทรัพย์เพิ่มลาภยศสักการะศฤงคาร ปรากฏศักดิ์ศรีเกียรติยศเพิ่มพูนข้าทาสบริวาร เอาว่าสิ่งใดที่ไม่เคยมีต่อไปก็จักได้มีผู้คนจะเคารพนบไหว้ยำเกรงเรานักหนาดุจท้าวพระยา เป็นของสูงที่สำเร็จด้วยผงวิเศษขั้นสูงและทำวิชาขั้นสูงท่านว่าไม่ว่าวิชาในมนุษย์โลกหรือเทวะโลกตลอดจนพรหมโลกก็ดีนั้นล้วนเทียบกันไม่ได้ เพราะสำเร็จจอมภพนั้นมีเฉพาะองค์ปฐมเท่านั้นที่สงเคราะห์ได้แม้พระอริยสาวกผู้เป็นอรหันต์ขีณาสพก็ไม่สามารถทำได้เสมอเหมือน ผู้ใดรับไปจะมีผลใหญ่หลวงให้ล่วงกรรมได้โดยตรงแม้มีทุกข์เข็ญใจเป็นปัจจัยให้เผชิญอยู่ก็ดีให้ระลึกถึงองค์ปฐมเป็นที่สุดกาลแห่งทุกข์นั้นย่อมคลี่คลายและล่วงผ่านไปได้เสมอดุจว่าไม่เคยเกิดขึ้นเลย(แม้ทุกข์นั้นจะมีผลสืบมาจากกฏแห่งกรรมก็ตาม) ยิ่งศรัทธามากก็ยิ่งได้ผลมากพระชุดนี้จะเพิ่มพูนฤทธิ์ทางใจไปเรื่อยๆมันจะพอกพูนและเกิดขึ้นกับจิตวิญญาณติดตัวไปถึงภพหน้าไม่ตายตามกายสังขารคนที่ไม่เคยมีฤทธิ์ทางใจทั้งหลาย ท่านว่าเดี๋ยวก็จะมีจะค่อยๆมีค่อยๆเกิดขึ้นค่อยๆเป็นค่อยๆไปและมากขึ้นแม่นยำขึ้นพอกพูนไปเรื่อยๆ พกพาไว้ใครเห็นก็รู้สึกหวั่นเกรงเคารพเราออกมาจากจิตใจของเค้า

    ด้วยสำเร็จจอมภพนั้นคุณพระท่านบรรจุบารมีที่เหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ท่านได้อธิษฐานจิตทิ้งไว้ท่านว่ามากมายจนไม่อาจประมาณได้(นั่นแหละท่านทำไว้ให้) ตรงนี้สำคัญนักเพราะเป็นพระบารมีที่อาศัยการอธิษฐานด้วยพระโพธิญาณและพุทธานุภาพทุกพระองค์อธิษฐานจิตให้แบบเปิดโลกเปิดภพภูมิ เป็นพระเปิดโลกที่มีกฤติยาคมแฝดคนที่ยังติดขัดทำมาหากินไม่ขึ้นก็เอาไปเปลี่ยนชีวิตได้ส่วนคนที่เจริญอยู่แล้วต่อไปจะยิ่งใหญ่ปรากฏยศศักดิ์อัครฐานเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไปอีก เพราะเป็นของวิเศษเกินกว่าวิชชาและสิ่งใดๆอันมนุษย์จะประดิษฐ์คิดทำขอให้ศรัทธาจะนึกคิดปรารถนาจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองจนเรียกว่าทำอะไรก็มือขึ้นแม้เจ้าตัวยังไม่รู้ว่าทรัพย์สมบัตินั้นพอกพูนเพิ่มขึ้นมาจากไหน ไม่ใช่พระพิมพ์สาธารณะหากแต่เป็นเครื่องมงคลในตำนานที่พ่ออาจารย์ท่านรักษาไว้อย่างดีผู้ที่ได้ครอบครองจงบอกกล่าวสืบลูกสืบหลานเท่านั้นว่าต้นตระกูลได้ตั้งตัวมาเพราะสำเร็จจอมภพนี้เพราะจากนี้ต่อไปตั้งแต่เกิดจนตายเขาก็ไม่มีโอกาสได้รู้ได้เห็นพระพิมพ์เช่นนี้อีก

    คาถาบูชา
    ปฐมพุทโธ พระสัทธัมมะรังสี มุนิโน มัตถะเกสุภัง

    *** รายการนี้มีทั้งหมด 8 องค์ พ่ออาจารย์ท่านอาราธนาไว้เองจึงเปิดจองเพียงเล็กน้อยเท่านั้น รับจองเฉพาะทาง PM พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระนี้ฉันไม่ต้องทำอะไรอีกแล้วเป็นของทิพย์เป็นของสำเร็จดังนั้นจะแต้มเจิมสรรเสริญพุทธคุณให้เพียงเท่านั้น ขอให้ใช้ด้วยจิตที่เชื่อมั่นอย่านำไปใช้ผิดที่ผิดทางทำเรื่องไม่สมควรก็พอ

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจอมภพพระเจ้าข้ามโลกทรงมหาปาฏิหาริย์(สงเคราะห์เต็มขั้นไต่บันไดแก้วปูทางชีวิต) บูชา 4,000 บาท
    271485933-455369022647630-6383645080596786128-n.jpg 272705830-335231011820228-4062215821991657151-n.jpg
    271759790-972203560364501-8618606216677752602-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กุมภาพันธ์ 2022
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เมธี ED 3972 9363 4 TH

    พี่พรเทพ ED 3972 9364 8 TH

    พี่ศิระ ED 3972 9365 1 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 3972 9366 5 TH

    พี่ณธพรหม ED 3972 9367 9 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 3972 9368 2 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3972 9369 6 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    รายการสำเร็จจอมภพมีจ้องจะเหมากัน ผมขอให้เป็นท่านละองค์ก่อนนะครับรุ่นนี้ไม่กลัวไม่หมดกลัวจะไม่ได้กันมากกว่าเพราะมีน้อย
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    วันนี้มีเล่าประสบการณ์มาด้วย เดี๋ยวเอาไว้พูดคุยกันนะครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    มีเล่าเรื่องเกี่ยวกับ โอสถทิพย์ถามสวรรค์ "ฟ้าต้องให้" เข้ามาถือว่าเป็นเรื่องที่เร็วและแรงมากจริงๆเพราะเพิ่งส่งพ้นผมไปไม่กี่วันเอง

    พี่เค้าบอกว่านอนกำขวดโอสถอธิษฐานทั้งคืนขอให้ปลดหนี้เคลียร์หนี้ก้อนใหญ่หกหลักได้ ใจก็แป้วๆเพราะเข้าใจว่าต้องทำงานหาเงินแหละนะมาโปะหนี้ให้หมดคิดอยากจะได้โชคลาภมาให้ชื่นใจบ้างจะได้แบ่งเบาเวลาใช้หนี้เขาให้น้อยลง

    กลับกลายเป็นว่า
    สองวันหลังจากที่เฝ้าอธิษฐานไม่หยุ เจ้าหนี้อยู่ดีๆก็เรียกเข้าไปคุยและยกหนี้ให้เฉยๆ..ต้องย้ำว่าเงินหกหลักไม่ใช่น้อยแต่พี่เค้าว่าเฮียแกยกให้แกเห็นใจเรายกให้เป็นทุนไปทำมาหากินแล้วก็ทำลายเอกสารเงินกู้ให้เลย พี่เค้าว่าผมมึนและงงมากเพราะปกติก็ได้คุยได้บ่นให้เค้าฟังเหมือนกันว่าลำบากแต่เขาก็เฉยมาหนนี้มันดูบังเอิญเกินไปเฉพาะเจาะจงตอนได้น้ำมันมานี่แหละ ผมเลยเรียกว่าน้ำมันยกหนี้

    *** แต่อันนี้ส่วนตัวผมชอบสุดนะ พี่เค้าว่ายังไงผมก็จะคืนเขาทุกบาททุกสตางค์เหมือนเดิม เพียงแต่มีเวลาพอหายใจไม่โดนบีบโดนเร่งทำงานเดือนชนเดือน อันนี้ถึงเขาเห็นใจเราแล้วเราก้ยังต้องคืนอยู่ดี..นี่ผมชอบประโยคนี้พี่คนนี้เป็นคนซื่อและคนดีแหละครูท่านเลยสงเคราะห์ไวให้เจอเหตุการณ์แปลกๆ ..ใครทันได้ขวดครูนี่สุดๆเลย...อย่าหยุดขอจนกว่าจะได้รับประสบการณ์อันแปลกประหลาดนะครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพ่อสมหวังขอทรัพย์พระปัจเจกบรรจุธาตุพระปัจเจกปิยทัสสี (ชุดทิ้งทวน)

    วิชาพระปัจเจกโพธิเจ้านั้นหลวงพ่อปานท่านได้เรียนมาจากครูผึ้ง ซึ่งเคล็ดจริงๆของคนที่จะใช้ขึ้นเลยพ่ออาจารย์บอกว่าขึ้นอยู่กับการทำทาน ถ้าขยันทำทานมาก..ชอบใส่บาตร..ให้เงินขอทานหรืออะไรที่เรายกจิตตั้งไว้ว่ามันเป็นทานบารมี ถ้าทำได้เพียงนี้ก็ถือวิชาขึ้นและจะให้ผลมาก

    ซึ่งวิชานี้คือ
    วิชาทำคนให้รวย ทำให้ทรัพย์สินเพิ่มพูนนั่นเอง ซึ่งในส่วนของพระคาถาหลายๆท่านก็มักจะภาวนากันติดปากอยู่แล้ว แต่ว่าในตำรับการทำวิชานั้นเพียงแค่การลงคาถาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ทั่วไปท่านว่ายังไม่พอยังใช้ไม่ได้

    ทั้งนี้เพราะว่าโดยแท้จริงแล้วในส่วนของพระยันต์นั้นก็มียันต์เฉพาะอยู่ คาถานั้นเป็นเพียงบทเสกเท่านั้นหรือมีไว้เพื่อให้คนภาวนา เมื่อจะทำวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์หรือที่ท่านเรียกว่าตะกรุดพ่อสมหวังขอทรัพย์พระปัจเจกให้สำเร็จบริบูรณ์ขึ้นนั้น ท่านว่าทั้งสองต้องสอดคล้องกันทั้งยันต์และพระคาถา

    พ่ออาจารย์ท่านได้เชิญครูผึ้งครูผู้สอนวิชานี้ถวายแด่หลวงพ่อปานมาถามเคล็ดวิชาและสิ่งที่ท่านสงสัยว่ามันจะยังขาดไปในการลงวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ ซึ่งท่านได้รับการแนะนำต่างๆรวมไปถึงตัวอักขระยันต์ที่ต้องลงจารเป็นหัวใจของตะกรุดขอทรัพย์พระปัจเจกนี้ด้วย

    ซึ่งท่านว่ามันเต็มแล้ว นั่นคือส่วนที่ขาดที่พร่องไปที่มันมากกว่าเรื่องของการบริกรรมแต่ต้องใช้พระยันต์ที่เป็นหัวใจจริงๆของวิชาที่ท่านไม่รู้ ท่านจึงได้รู้และรู้ว่าต้องทำเช่นไรนั่นจึงเป็นสิ่งที่ท่านกล่าวว่ามันเต็มแล้วคือครบถ้วนบริบูรณ์แล้วนั่นเอง

    เมื่อท่านเรียนได้ท่านก็ลงตะกรุดขอทรัพย์พระปัจเจกไว้ โดยเอาไปให้ขอทานบ้าง..ให้แม่ค้าขายอาหารบ้าง..ให้ร้านขายวัสดุก่อสร้างบ้าง..ให้โรงงานทำน้ำแข็งบ้าง ท่านว่าที่สังเกตุได้เลยที่ให้ไปนี้ต่างอาชีพกันทั้งสิ้น แต่ปรากฏว่าทุกคนมีสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปหมด "คือดีขึ้น..เจริญจนถึงขั้นมั่งคั่ง"
    - แม้แต่ขอทานก็ยังได้รับแบงค์ห้าร้อยและแบงค์พันจากคนที่เดินผ่านไปผ่านมา
    - ยิ่งกว่านั้นที่ได้ปลื้มคือแม่ค้าขายอาหารก็เสี่ยงโชคถูกเป็นว่าเล่น
    - อีกเจ้าของธุรกิจทั้งสองไม่ว่าจะเป็นขายวัสดุหรือโรงน้ำแข็งจากเสี่ยโรงงานกลับกลายเป็นเจ้าสัวในไม่นาน
    ทุกคนดีใจและเอาเงินมาตอบแทนพ่ออาจารย์ท่านแต่ท่านก็ปฏิเสธที่จะรับไว้
    ได้แต่แนะนำไปเพียงว่าถ้าอยากจะมีมากกว่านี้อีกให้นำปัจจัยไปตักบาตร ทำทานต่างๆตามวาระและโอกาส แผ่เมตตานึกถึงคุณพระปัจเจกโพธิเจ้า..คุณครูผึ้ง..คุณหลวงพ่อปาน

    พระปัจเจกโพธิธาตุขององค์พระปัจเจกพุทธเจ้าพระนามว่าปิยทัสสี
    เมื่อกาลเวลาผ่านไปท่านก็ไม่ได้ทำตะกรุดขอทรัพย์พระปัจเจกอีกเลย โดยตัวท่านเองบอกแต่เพียงว่า
    ต้องระงับไว้ก่อนข้างบนนั้นเค้าให้ชั้นรอของบางอย่างอยู่ จวบจนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่ท่านได้รับนิมิตรว่ามีพระปัจเจกโพธิธาตุขององค์พระปัจเจกพุทธเจ้าพระนามว่า "ปิยทัสสี" ได้เสด็จมาอยู่ในถาดแก้วของท่านเมื่อไปสำรวจดูจึงพบพระธาตุขนาดเล็กต่างลักษณะที่ใสก็มี..ขุ่นมัวก็มี..สีดุจน้ำผึ้งก็มี ท่านได้แต่อุทานว่าดีมาก ดีมากๆ ของครบแล้ว ผู้บูชานอกจากจะมีทรัพย์มากยังจะมีทุนรอนเป็นของเค้าแต่นี้สืบไปเบื้องหน้าพระธาตุของพระปัจเจกพุทธเจ้าอันทรงพระนามว่าปิยทัสสีนี้ประดิษฐานอยู่กับผู้ใดผู้นั้นจะมีทุนรอนมาก แม้ได้ทำทานด้วยปัจเจกพุทธานุภาพก็ไม่ต่างจากทำกับพระปัจเจกพุทธเจ้าเลย ด้วยเป็นยอดธาตุที่มีอภินิหาริย์มาก..มากปาฏิหาริย์..มากบารมี

    หลังจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้ลงตะกรุดพ่อสมหวังขอทรัพย์พระปัจเจกขึ้น ดยแต่เดิมนั้นท่านได้เพียรจารลงในแผ่นตะกั่ว แต่เมื่ออธิษฐานจิตแล้วท่านว่าพระเบื้องบนท่านไม่โปรดท่านให้ใช้โลหะสีทองจะเหมาะสมกว่า ท่านว่าจุดนี้ไม่อยากจะพูดเลยเอาเป็นว่าท่านต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดโดยแผ่นตะกั่วนั้นท่านได้นำมาเก็บไว้เป็นชนวนหล่อหลอมเครื่องมงคลต่อไป ซึ่งก็เท่ากับว่าท่านทำตะกรุดนี้สองวาระจึงสำเร็จนั่นเอง

    เมื่อจะลงในแผ่นทองเหลืองนั้น ท่านได้รับคำแนะนำจากหลวงพ่อปานให้ลงบทเสริมสิริกับตัวบทคาถาที่ช่วยให้ความหวัง ความปรารถนาของคนอธิษฐานเป็นจริงด้วย ท่านจึงเสริมพระคาถาบทเต็มลงไปอีกสองบทรวมกับคาถาพระปัจเจกโพธิโปรดสัตว์เป็นสามล้อมรอบหัวใจพระยันต์ตะกรุดขอทรัพย์พระปัจเจกโพธิเจ้าตามตำรับเดิมที่ท่านได้จากนิมิตร

    ตะกรุดขอทรัพย์พระปัจเจกนี้ท่านว่าพิเศษกว่าครั้งที่แล้วเพราะครูท่านเมตตาเจาะจงให้เพิ่มในส่วนของตัวสิริและตัวสมหวังลงไป ที่ว่าพิเศษนั้นเพราะหากร่างของผู้ใดมีสิริสถิตย์อยู่ผู้นั้นทำอะไรก็สำเร็จง่าย..เห็นทรัพย์ง่าย..ร่ำรวยไวอย่างอนาถปิณฑิกะเศรษฐีนั่นอย่างไร มหาเศรษฐีทั้งหลายล้วนแต่มีสิริสถิตย์อยู่ในร่างกายตนเองทั้งสิ้น จึงอาจกล่าวได้ว่าสิรินั้นเป็นที่มาแห่งโภคทรัพย์โภคสมบัติและความเจริญทั้งหลาย

    ในส่วนของ
    ความสมหวังนั้นก็เป็นเรื่องของอธิษฐานบารมีที่เราจะขอกับตะกรุดกับองค์พระปัจเจกพุทธเจ้าท่าน แต่ตัวนี้คือเสริมไว้ด้วยอาคมอีกวาระหนึ่งเพราะคาถานี้จะช่วยให้ขออะไรก็สมปรารถนาทั้งสิ้น ท่านว่ากล่าวแต่เพียงเท่านี้พูดมากไม่ได้ให้เป็นเรื่องของปัจเจกพุทธองค์ท่านจะสงเคราะห์สัตว์โลกดีกว่า

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านลงจารและเสกกรึงตะกรุดแล้วท่านได้นำพระปัจเจกธาตุลงมาบรรจุในตะกรุดทุกดอก ซึ่งธาตุแก้วพระปัจเจกนี้มีขนาดเล็กนักท่านจึงได้นำสีผึ้งมนต์เศรษฐีเรือนนอกเศรษฐีเรือนในมาอุดไว้ที่หัวท้ายตะกรุด เพื่อให้ธาตุพระปัจเจกนั้นติดยึดอยู่กับสีผึ้งไม่คลอนหรือหลุดร่วงแต่อย่างใด

    โดยการทำเช่นนี้ท่านว่า
    เสริมอานุภาพมากขึ้นกว่าของเก่าที่เคยทำยิ่งนัก เพราะต้องรอวาระทำได้เฉพาะกาลและโอกาส เมื่อได้เเล้วท่านต้องลงวิชาเลือกเสกเก็บแต่ในฤกษ์เศรษฐีฤกษ์ที่ดีมีมงคลหลังจากนั้นจึงเชิญองค์ปฐมและครูบาอาจารย์ทั้งหลายมาร่วมกันลงวิชาอีกหนหนึ่ง

    ตะกรุดพ่อสมหวังขอทรัพย์พระปัจเจกนี้ เป็นตะกรุดที่ทำได้ยากเพราะต้องทำในวาระที่สมควรโดยได้อธิษฐานจิตมาร่วมสามปีจนเห็นว่าช่วงนี้คนเดือดร้อนกันมากจึงได้นำออกมาให้บูชา ต้องกล่าวได้ว่าเป็นครั้งสุดท้ายปิดตำนานตามชื่อเลยไม่เกินเลยมากกว่านั้นก็คือพ่อสมหวังนั่นเอง ตะกรุดนี้ท่านว่าใครบูชาไปเสมือนได้เป็นทุนรอนของชีวิตใช้เรื่องทุนทรัพย์ความมั่นคงจะดีมากขึ้นเพียงไหนก็อยู่ที่อุปนิสัยเราด้วย ถ้าขยันตักบาตรเป็นคนชอบทำทานเช่นนี้ยิ่งเจริญเร็วกว่าคนปกตินัก

    คาถาบูชา(ท่านให้ใช้คาถาเงินล้านได้เลย)(ตั้งนโม 3 จบ)
    สัมปะจิตฉามิ นาสังสิโม
    พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ(คาถาปัดอุปสรรค)
    พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม(คาถาเงินแสน)
    มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม(คาถาลาภไม่ขาดสาย)
    มิเตพาหุหะติ(คาถาเงินล้าน)
    พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง
    วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ
    มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม(คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
    สัมปะติจฉามิ(คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
    เพ็งๆพาๆหาๆฤาๆ


    *** ตะกรุดพ่อสมหวังขอทรัพย์พระปัจเจก ท่านที่ต้องการบูชาเปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพ่อสมหวังขอทรัพย์พระปัจเจกบรรจุธาตุพระปัจเจกปิยทัสสี (ชุดทิ้งทวน) บูชา 900 บาท

    SAM-4999.jpg SAM-5002.jpg

    1450154-582703928450871-518623269-n.jpg praputjeka-title2.jpg
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ตะกรุดชุดนี้เป็นชุดทิ้งทวนด้วยทำยาก ..ชุดหนึ่งๆต้องเสกถึงสามปี รายการนี้เป็นของพิเศษสำหรับคนชอบขอแบบได้ลาภแรงๆด้วยธาตุพระปัจเจกปิยทัสสี ใครที่ต้องการรวยให้เข็ดแล้วเดินสายบุญพ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้ขอทรัพย์พระปัจเจก

    *** รุ่นทิ้งทวนคือทำครั้งสุดท้ายในชีวิต ด้วยธาตุที่มีอยู่น้อยนักจึงทำไม่ได้อีกแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าใครอยากเช่าเผื่อใครจะคนรักหรือคนในครอบครัวให้ห้อยได้ขอได้ใช้กัน ก็ให้จองไว้ทีเดียวเลย พลังบุญศักดิ์สิทธิ์นี่ทำยาก..สามปีนะ ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าดอกเดียวก็แรงแล้วแต่ใช้ทำสร้อยคอต่อกันครบสามดอกได้จะแรงกว่าห้อยพระสายโภคทรัพย์ใดๆเสียอีกเหมือนคล้องสังวาลย์ขอทรัพย์เลย..ถ้าจะเอาทางทรัพย์ขอแล้วต้องได้นั่นแหละ
     

แชร์หน้านี้

Loading...