ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จชุมนุมมหาคุณบารมีเก้าชั้นแต่งอโหสิกรรม(ถอนกรรมเผ่าพันธุ์บาปบรรพชน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    พูดคุย
    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้ก็จำเป็นต้องพูดคุยกันก่อนเกี่ยวกับการโอนเงิน เพราะมีหลายๆท่านโอนผิดบัญชีกันบ่อย ซึ่งแต่ละครั้งผมจะส่งบัญชีให้ตลอดเวลาจองว่าต้องโอนเข้าบัญชีไหน หากไม่ได้ดูไปโอนบัญชีเก่าๆ บัญชีเดิมบ่อยๆ ผมก็เรียนแต่ต้นว่าบัญชีพวกนี้ผมไม่ได้ถือตลอดนะ พอโอนเข้าไปยอดมันก็สูญ ยิ่งถ้านานๆไปก็ตามไม่ได้เลย

    ดังนั้นกรุณาโอนไว้ตามบัญชีที่ผมแจ้งในแต่ละครั้ง ให้นับครั้งล่าสุดที่ผมแจ้งว่าให้โอนบัญชีไหน ก็ใช้บัญชีนั้นๆ ไม่เอาแบบตามสะดวกเรา เพราะ
    ต่อไปเหตุผลว่าลืม ไม่ได้ดูจะใช้ไม่ได้แล้วนะครับ ถ้ายอดเงินมันสูญไปจริงๆผมก็รับผิดชอบอะไรให้ไม่ได้

    ก็เลยพูดคุยกันเตือนกันก่อน ว่าลงบัญชีไหนให้ก็ให้โอนบัญชีตามที่ส่งทุกครั้งไป รบกวนช่วยๆดูกันหน่อยนะครับเพราะไม่อยากให้เรื่องยอดสูญ ยอดหายมันเกิดขึ้นกับคนที่โอนเงินมา
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    เดี๋ยวติดตามพูดคุยเรื่องมหาเทวีของฝ่ายเต๋ากันนะครับ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ EI 7409 7570 2 TH

    พี่นฐมน EI 7409 7571 6 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    มีแจ้งกันเข้ามาเยอะว่าเครื่องมงคลธาตุกายสิทธิ์ของพ่ออาจารย์เอามาใช้ทำน้ำมนต์ดื่มกินดี วันไหนใจคอไม่ดีหรือทำท่าจะป่วยก็อาราธนาครูบาอาจารย์ขอน้ำมนต์รักษาโรคก็ได้ผล...อันนี้ก็เป็นกำลังใจอย่างนึงยามมีโรคระบาดแบบนี้แต่ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพให้ถูกสุขลักษณะกันด้วยนะครับ

    ส่วนที่รอติดตาม ก็ติดตามกันดีๆนะครับ กับ
    เทวีแห่งมิติและกาลเวลา....หนนี้มีคนพลาดเยอะเเน่ๆ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครรอรายการที่จะให้บูชาแบบสองพลัง เป็นองค์เทพที่มาคู่กับบริวารติดตามกันดีๆนะครับ เพราะปกติพ่ออาจารย์ท่านเวลาสร้างเครื่องมงคลเป็นองค์เทพท่านจะทำโดดๆ ไม่ค่อยใส่บริวารลงไปเท่าไหร่ ยิ่งเทพทางเต๋ารุ่นไหนมีก็ถือว่าทำเป็นพิเศษจริงๆ รายการนี้เอาแค่บริวารท่านก็บอกได้คำเดียวว่าเก่งมากยิ่งใหญ่ในภพภูมิอย่างหาได้ยาก ติดตามกันดีๆนะครับ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    มีหลายๆคนทักมาถามว่าฤกษ์เสาร์ 5 พ่ออาจารย์ท่านออกอะไร ก็ให้ติดตามกันไว้ดีๆนะครับ เพราะเครื่องมงคลที่เสกปิดในฤกษ์นี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญสุขนิรันดร์อาญาสิทธิ์หงส์ฟ้าพระแม่องค์ธรรมมารดา(ดวงธาตุองค์ธรรมซีหวังหมู่,จิ้งจอกฟ้าเก้าหาง)

    " ได้ฤกษ์เปลี่ยนชีวิตตัวเองหรือยัง "

    องค์ธรรมซีหวังหมู่หรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าพระแม่เจ้านั้น ทางฝั่งไทยเราจะคุ้นเคยนามท่านว่ากิมบ้อเนี้ย บางคนก็เรียกว่าเจ้าแม่แดนสระทิพย์ ได้รับการนับถือมายาวนานด้วยท่านยังเกิดก่อนลัทธิเต๋ากว่า 150 ปี สามารถตรวจสอบกลับไปในสมัยราชวงศ์ชางมีจารึกกระดูกเสี่ยงทายอายุราวหนึ่งร้อยห้าสิบปีก่อนคริสต์ศักราชซึ่งมีเนื้อหาเป็นการสังเวย "ซีหมู่"หรือ"พระแม่สวรรค์ตะวันตก" เช่นนั้นทางเต๋าจึงนับถือพระองค์เป็นเทพเจ้าฝ่ายหญิงที่ทรงอำนาจยิ่งใหญ่ คือจะมีตำแหน่งเป็นมารดาแห่งสวรรค์ *** เปรียบเสมือนเป็นมารดาบุญธรรมของเง็กเซียนฮ่องเต้ ด้วยทรงมีฐานะพิเศษเป็นฮองเฮาสวรรค์ซึ่งประทับอยู่ ณ.วังตะวันตกบนเขากูซานหรือไท้ซาน เทือกเขาคุนหลุน(อันที่ประทับนั้นท่านได้รับการประทานมาจากองค์หยวนสือเทียนจุน) ที่ได้ชื่อว่ามีบุญบารมีมากเพราะสร้างกรรมดีมาหลายร้อยชาติจึงได้กินตำแหน่งมารดาแห่งสวรรค์นี้ พระแม่เจ้าเป็นพระราชินีสวรรค์ท่านทำหน้าที่ปกครองคณะเทพฝ่ายหญิงทั้งหมด พระแม่เจ้าเป็นตัวแทนของพลังหยินควบคุมพลังหยินเคียงคู่อยู่อยู่กับพลังตังฮั้วที่ให้กำเนิดเทพเจ้ามู่กงอันเป็นจุดกำเนิดพลังหยางก็คือองค์เง็กเซียนเช่นนี้

    ในความเชื่อครั้งบรรพกาลสมัยโบราณเชื่อกันว่าท่านมีปีกและเหาะได้มีหน้าที่ควบคุมภัยพิบัติและโรคระบาดและยังเป็นเทพแห่งการลงทัณฑ์อาศัยอยู่บนยอดเขาคุนหลุน ท่านมีสัตว์รับใช้คือนกยักษ์ที่เรียกว่าชิงเหนี่ยวสามตัว โดยนกสามตัวนี้จะคอยเอาอาหารและของใช้มาถวายท่าน ***บรรดากษัตริย์และผู้นำทุกยุคสมัยจึงนิยมบูชาเพื่อหลีกหนีมหาเคราะห์เช่นนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระแม่เจ้านั้นมีฐานะพิเศษ ด้วยทรงเป็นผู้ประทานอายุ,โภคะ,และสุขะ มาตั้งแต่สมัยโบราณกาล อันคุณลักษณะทั้งสามนั้นได้ชื่อว่าเป็นสิ่งที่ผู้ใดก็ปรารถนา เช่นนั้นพระแม่เจ้าจึงโปรดให้พ่ออาจารย์หล่อรูปท่านเก็บไว้รุ่นหนึ่งเป็นสื่อถึงการประทานสามยอดปรารถนานี้แก่ชีวิตคนทั่วไป ทั้งพระนางยังเป็นตัวแทนของการประทานความเจริญแบบยั่งยืนและความสุขนิรันดร์ พ่ออาจารย์ท่านว่าความเจริญที่พระแม่เจ้าประทานให้จะไม่มีวันถดถอยและความสุขเวลาแห่งความปลื้มปริ่มจะไม่หายไป ตรงนี้ท่านว่าสำคัญมากเพราะคนเรานั้นหาแต่ความสุขความเจริญว่ายากแล้ว แต่จะทำอย่างไรให้ความสุขความเจริญนั้นสถิตย์อยู่กับเราได้ตลอดชีวิตนั่นจึงเรียกว่ายากกว่า แต่ฉันบอกเธอได้แค่สั้นๆว่านี่คือหน้าที่ของเจ้าแม่หวังหมู่ที่เทวดาองค์อื่นทำไม่ได้ ### และยังทรงมีบทบาทสำคัญในการส่งเซียนองค์ใดองค์หนึ่งไปยังโลกมนุษย์(ทั้งหญิงทั้งชาย)เพื่อชี้แนะคนที่สั่งสมบุญบารมีมามากเพียงพอที่จะได้เป็นเซียน

    พ่ออาจารย์ท่านจัดลำดับพระแม่เจ้าไว้สูงกว่าองค์เง็กเซียนเสียอีก เพราะตำแหน่งเง็กเซียนยังมีการเปลี่ยนตัวตามวาระ แต่ตำแหน่งของหวังหมู่นั้นเป็นตำแหน่งถาวรทั้งฐานะฮองเฮาของท่านแท้จริงยังเป็นฮองเฮาสวรรค์เป็นแม่บุญธรรมของเง็กเซียนทุกพระองค์เช่นนี้ ด้วยพระนางเป็นอมตะเพราะครอบครองเป็นเจ้าของสวนท้อสวรรค์ซึ่งเป็นสวนท้อวิเศษที่ใหญ่มากตั้งอยู่ที่เขากั่วซานแห่งเทือกเขาคุนหลุน โดยสวนนี้แบ่งออกเป็นสามส่วนใหญ่ๆคือ ส่วนแรกมีอยู่ 1,200 ต้นจะสุกทุกๆ 3,000 ปี มนุษย์กินแล้วจะสำเร็จเป็นเซียน,ส่วนที่สองมีอยู่ 1,200 ต้นจะสุกทุกๆ 6,000 ปี เนื้อจะหวานมาก หากมนุษย์กินแล้วจะมีเมฆเบญจวรรณ(เมฆมงคลห้าสี)นำเหาะเหินขึ้นชั้นเซียนทั้งยังเป็นยาอายุวัฒนะเมื่อกินไปย่อมไม่รู้จักแก่ชรา,และส่วนที่สามมีอยู่ 1,200 ต้นมีลวดลายสีม่วงสิริมงคลจะสุกทุกๆ 9,000 ปีมนุษย์กินแล้วจะมีวันเดือนปีเกิดเทียมฟ้าปฐพีมีอายุขัยเสมือนสุริยันจันทรา นี่เองจึงเป็นต้นเหตุที่พระนางโปรดให้มีการจัดเลี้ยงท้อทิพย์ขึ้นในวันที่หนึ่งเดือนสามอันถือเป็นวันคล้ายวันประสูติ พระแม่เจ้าจะจัดงานเลี้ยงฉลองอย่างใหญ่โตที่ตำหนักเหยาฉือ(ตำหนักสระหยก) เหล่าทวยเทพในสวรรค์ทุกองค์ทั้งพุทธและเต๋าต้องพากันไปร่วมงาน...ท่านมีความเกี่ยวข้องกับลูกท้อวิเศษและยาทิพย์ที่ทำให้ผู้กินเป็นอมตะ(ประทานความเป็นทิพย์ให้ผู้ใดก็ได้) ทั้งยังได้ชื่อว่าครอบครองยาทิพย์และท้อวิเศษไว้มากที่สุดนั่นเองเพราะท่านบริโภคท้อทิพย์ที่ดีที่สุดซึ่งกินแล้วเป็นอมตะอยู่เสมอๆไม่ได้ขาดจึงมีอายุขัยและทิพยสภาวะสูงสุด

    พระแม่องค์ธรรม

    นามนี้ของพระแม่เจ้านั้น
    เป็นนามแทนพระเป็นเจ้า ด้วยมีศาสนาและลัทธิแตกย่อยออกมามากมายที่ยกพระแม่เจ้าไว้เป็นพระเจ้าสูงสุดตั้งแต่โบราณกาล ทั้งยังนับถือท่านว่าเป็นราชินีแห่งสวรรค์เป็นเทพีแห่งการมีอายุยืนและความรุ่งเรือง พ่ออาจารย์ท่านว่าพระแม่เจ้าพระองค์นี้ได้รับการเคารพนับถือเช่นพระเป็นเจ้าโดยมีนามว่าพระแม่องค์ธรรมมารดา ศาสนาและลัทธิของท่านจะเชื่อว่าพระแม่องค์ธรรมคือพระผู้สร้างโลกและสรรพชีวิตทั้งหลาย และเมื่อใดหากโลกเข้าสู่ยุคเสื่อมพระแม่องค์ธรรมจะส่งศาสดาและนักปราชญ์ทั้งหลายมาทำหน้าที่ช่วยเหลือสรรพสัตว์กลับไปสู่พระแม่องค์ธรรมดังเดิม โดยพระศรีอริยเมตไตรยก็ถูกส่งมาช่วยโลกในวาระสุดท้ายนี้

    ศาสนาและลัทธิของ
    พระแม่องค์ธรรมนั้นจะนับถือท่านคล้ายกับปรพรหมของฮินดู โดยเชื่อว่าก่อนฟ้าดิน(สวรรค์และโลก)จะก่อกำเนิด มีพลังงานอย่างหนึ่งเรียกว่า“เต๋า”แพร่กระจายอยู่ทั่วไปครอบคลุมโอบอุ้มสภาวะทุกอย่างไว้ พลังงานเต๋านี้เป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งในจักรวาลด้วยเหตุนี้จึงพลังงานนั้นเรียกว่า “พระแม่องค์ธรรม”หรือ“พระเป็นเจ้า” และถือว่าสรรพชีวิตทั้งหลายมีต้นกำเนิดมาจากธรรมชาติบริสุทธิ์ดั้งเดิมนี้ *** เช่นนั้นเราทุกคนจึงเปรียบเสมือนบุตรแห่งพระแม่องค์ธรรม แต่สรรพสัตว์กลับหลงลืมสภาวะดั้งเดิมของตน หลงติดอยู่กับสิ่งต่างๆในโลก จึงไม่อาจกลับสู่เบื้องบนซึ่งเป็นธรรมชาติเดิมได้ ด้วยเหตุนี้พระแม่องค์ธรรมจึงต้องส่งพระพุทธเจ้า,พระโพธิสัตว์,และธรรมาจารย์ทั้งหลาย รวมไปถึงเซียนเทพทั้งปวงมาเกิดบนโลกเพื่อถ่ายทอดธรรมและฉุดช่วยสรรพสัตว์กลับคืนสู่เบื้องบนพื่อฉุดช่วยสรรพสัตว์กลับสู่นิพพาน(หมายถึงสวรรค์)ของพระแม่องค์ธรรมมารดา โดยพระแม่องค์ธรรมได้ส่งพระพุทธเจ้ามาช่วยสรรพสัตว์และปกครองแต่ละยุครวมทั้งสิ้น 10 พระองค์ และยุคสามกัปสุดท้ายคือยุคเขียวของพระทีปังกรพุทธเจ้า,ยุคแดงของพระศากยมุนีพุทธเจ้าและยุคขาวของพระเมตไตรยพุทธเจ้าตามลำดับ

    ทั้งยังเชื่อว่า
    พระแม่องค์ธรรมคือพระเป็นเจ้าพระองค์เดียวกับพระยาห์เวห์,อัลลอฮ์,อาทิพุทธะ ฯลฯเป็นผู้ถ่ายทอดธรรมแก่ศาสดาของแต่ละศาสนาโดยมีจุดหมายเดียวกันคือนำศาสนิกชนกลับสู่สวรรค์เดิมโดยถืออนุตตรธรรมเป็นรากฐานของทุกศาสนาในโลก ทั้งยังเชื่อว่าการเป็นพระพุทธเจ้า,พระโพธิสัตว์,เทพ,เซียน เป็นอริยฐานะที่พระแม่องค์ธรรมจะประทานแก่บุคคลผู้อุทิศตนเผยแผ่วิถีธรรม ด้วยพระแม่องค์ธรรมนั้นท่านมีพลังของ“อาณัติแห่งสวรรค์”เรียกว่าเทียนมิ่งที่สรรพชีวิตต้องยอมรับและไม่อาจฝ่าฝืนได้ ทั้งยังครอบครองพลังควบคุมมิติและกาลเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่า "บัญชาการทุกพระองค์ลงโลกา" นี่คือหน้าที่อันแท้จริงของพระแม่เจ้า จะให้เทพเซียนองค์ไหนไปโปรดใคร ไปช่วยใคร ล้วนแต่เป็นบัญชาของท่าน หากท่านไม่มีบัญชาแล้วเทพเซียนจะยุ่งกับมนุษย์ไม่ได้เลย พ่ออาจารย์ท่านเห็นความอาถรรพ์และจุดสำคัญตรงนี้ท่านจึงขอพระแม่เจ้าให้หนุนนำผู้ที่ได้รับเหรียญได้อาราธนาเหรียญให้โปรดเขาจนพบกับความสุขนิรันดร์และความเจริญแบบยั่งยืน แม้จะไหว้เทพไหว้เซียนที่ไหนก็ให้พระแม่เปิดทางช่วยเหลือบัญชาการเทพเซียนเหล่านั้น

    ตราหงส์ฟ้า

    พ่ออาจารย์ท่านปั้นหุ่นเทียนและหล่อพระแม่องค์ธรรมด้วยธาตุกายสิทธิ์
    โดยพระแม่เจ้าท่านได้กำชับพ่ออาจารย์ไว้ว่าต้องทำสัญลักษณ์หงส์ฟ้าใส่ไว้ด้านหน้าด้วยจึงจะสมบูรณ์ อันสัญลักษณ์หงส์ฟ้านั้นท่านว่าเป็นตัวแทนของพลังหยิน และหงส์ยังเป็นนกที่มีคุณลักษณะเหนือธรรมชาตินับถือเป็นนกวิเศษเหนือนกทั้งปวงเป็นราชาแห่งวิหคฟ้าเป็นสัตว์สิริมงคลและศักดิ์สิทธิ์ ### เป็นสัญลักษณ์แห่งฤกษ์งามยามดีในวิถีชีวิตคน สื่อถึงความเป็นหญิงสาวสุภาพเป็นผู้ดีมีรูปร่างสวยงามสะโอดสะองมีความอ่อนหวาน ทั้งหงส์ยังเป็นดั่งเทพเจ้าสามารถหยั่งรู้ความสุข,ความทุกข์,ความวุ่นวายในโลกมนุษย์ได้ สามารถหยั่งรู้ความเป็นไปในโลกล่วงหน้า เมื่อใส่ตราหงส์ฟ้าไปจะชักนำสื่อเปิดประสาทสัมผัสผู้บูชาให้เฉียบคมและแม่นยำอย่างถึงที่สุด ทั้งหงส์มักจะปรากฏตัวเมื่อบ้านเมืองสงบสุขแผ่นดินมีคนดีมาเกิดบ้านเมืองมีสันติสุขอย่างแท้จริง ท่านจึงให้ใส่ไว้เป็นการแก้เคล็ดเมื่อตราหงส์นี้ปรากฏก็ให้ถือว่าชีวิตเรามีแต่ขึ้น ให้ตัวเรามีแต่โชคอยู่ในยุคที่ดี

    ทั้งหงส์ยังเป็นนกที่มีความศักดิ์สิทธิ์เหนือธรรมชาติ เป็น 1 ใน 4 สัตว์เทพที่ถูกกำหนดให้ดูแลรักษาทิศใหญ่ของโลก เขาจะมีความเมตตากรุณาคล้ายกิบกิเลนทั้งชีวิตเขายังไม่เคยเจ็บป่วยเป็นอันตรายใดๆ ตามปกติเขาจะหากินอยู่บนภูเขาในป่าไกลโพ้นเรียกกันว่า"เขาแดง"คล้ายในป่าหิมพานต์ที่ไม่มีใครไปถึง ลักษณะของหงส์นั้นเขาจะไม่กินแมลงที่มีชีวิต ไม่จิกกินต้นไม้อ่อนที่ยังเขียวสดอยู่ จะกินอาหารเพียงแต่เมล็ดดอกต้นไผ่เท่านั้นและกินน้ำหวานที่เกิดขึ้นในฤดูใบไม้ผลิ มีเสียงร้องคล้ายกับเสียงสวรรค์อันแปลกประหลาดบ้างว่าคล้ายเสียงขลุ่ย เขาจะไม่อยู่เป็นกลุ่มไม่มีฝูงไม่บินเร่ร่อนไปในที่ต่างๆอาศัยอยู่แต่เพียงบนต้นไม้ซึ่งมีชื่อว่าต้นหวู-ถุง เขาจะปรากฏตัวให้เห็นในเส้นทางที่ไม่มีใครรู้ร่องรอยและเมื่อหงส์บินออกมานั้นจะจะปรากฏว่าบรรดานกต่างๆก็จะบินตามมาเป็นขบวนเป็นฝูงใหญ่ยาวมาก โดยหงส์ฟ้าทั่วไปจะมีอายุยืนยาวประมาณ 500 ปี จากนั้นก็จะบินตรงไปยังดวงอาทิตย์เพื่อให้ความร้อนแผดเผาร่างกายเป็นเถ้าถ่านดุจบูชายัญตนเอง พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าแม้ในหมู่กษัตริย์เวลามีพระราชพิธีตั้งแต่ยุคราชวงศ์ฮั่นก็ยังอ้างถึงการปรากฏของหงส์บ่อยๆ หากแผ่นดินใดปกครองด้วยดีรัชสมัยนั้นหงส์ก็จะมาปรากฏ เช่นนั้นหงส์สำแดงฤทธิ์จึงเปรียบกับการเกิดของมนุษย์ที่ยิ่งใหญ่ และยังเชื่อว่าหงส์จะเหยียบดินเฉพาะสิ่งแวดล้อมและพื้นที่ตรงนั้นสูงค่ามากพอ ตราหงส์จึงนำมาซึ่งความมั่งคั่งในโภคทรัพย์ทั้งยังเป็นสื่อนำมาซึ่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ดลให้ชีวิตสะดวกสุขสบาย *** ทำลายล้างความสกปรก ต่ำช้ามืดมนข้นแค้น เช่นนั้นท่านจึงให้ปั้นรูปหงส์ฟ้าอยู่ข้างๆพระแม่องค์ธรรม

    พ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมว่านยาต่างๆเพื่อมาบดนวดเข้ากับผงทั้งว่านดอกทองทั้งตระกูล,เสน่จันทร์ทั้งตระกูล,ช้างผสมโขลง,ว่านมหาเสน่ห์,รักซ้อน,เครือเถาหลง,ว่านสามกษัตริย์,ว่านเสน่ห์ขุนแผน,เครือร้อยปลาและอื่นๆที่ท่านรวบรวมไว้มาบดเข้ากับผงที่ท่านลบถมทั้งยันต์มหาจักรพรรดิ์,มหาปราบ,มหาระงับใหญ่,พุทธนิมิตร์,พระเจ้าปราบมาร,พระเจ้าห้ามอาวุธ,ยันต์นิโรธ,พระเจ้าเข้านิโรธ,ดั้นพงจักรวาฬ,ปฐมอักขระ,ยอดอักขระ,นะธาตุ,มงกุฎพระเจ้า,มงกุฎแก้ว,ยอดพระมหามงกุฎ,กำบังนิทรา,สกลชมภูธิบดี,ปราบไตรจักร,พระเจ้า 28 พระองค์,เทพชุมนุม,เทพนิมิตร,เทวาประสิทธิ,พระแผลง,พระวิปัสสิ,พระเจ้าเสี่ยงบารมี,พระยาราชสีห์,ตราพระราชสีห์,ตราราชสีห์โผน,ตรามหาสีหนาท,ตรามหาอำนาจ,จักรแก้ว,ยันต์จักรนารายณ์น้อย-ใหญ่,รัตน์ไตรจักร,นารายณ์ถอดรูป,แก้วบรมจักรพรรดิ์,แก้วมณีโชติ,แก้วสารพัดนึก,ไตรลักษณ์,สุกิตติมา,โสฬสมงคล,พระนวหรคุณ,ไตรสรณคม,พระไตรปิฎก,มหาละลวย,มหาวิเศษ,ครอบจักรวาฬ,มงคลจักรวาฬ 8 ทิศ,พระสุริยาทรงกลด,ยอดพระอรหาธิคุณ,ท้าวมหาพรหม,มหาพรหมส่องโลก,มหาจักรอนันตคุณ,มหาชัยมงคล,บารมี 30 ทัศ,บารมีทศชาติ,จักรวาฬครอบ,ยันต์พิไชยสงคราม,นเรศวรปราบหงสา,พระพุทธเจ้าห้ามญาติ,พระเจ้าห้ามทุกข์,จตุพุทธา,พระเจ้านอโม,นกคุ้มผู้-เมีย,พระยากา,เกราะเพชรพระพุทธเจ้า,เกราะเพชร,ตาข่ายเพชร,กรงทอง,กรงทองทรงเครื่อง,กันโรคระบาท,อนันตนาคราช,มหาประสระ,เทพรำลึก,กันกระทำ,แสนสากเหล็ก...ซึ่งแต่ละพระยันต์หรือแต่ละวิชานั้นล้วนมีคุณเอนกอนันต์ต่างกันเรียกได้ว่ามีค่าควรเมืองทั้งนั้น พ่ออาจารย์ท่านใช้เวลาหลายปีเพียรลบถมผงวิเศษนี้ให้ได้ชื่อว่าประณีตที่สุดและดีที่สุดนั่นเอง ซึ่งทุกพระยันต์ล้วนมีฤกษ์ยามบังคับและใช้ความอุตสาหะอย่างยิ่ง *** เมื่อท่านได้รวบรวมผงวิเศษทั้งหมดแล้วท่านก็นำมาสวดเชิญครูอาจารย์เจ้าของพระยันต์และเทพเทวดาทำการประสิทธิ์ต่อไป ให้ท่านนำผงที่ลบได้จากความเพียรทั้งหมดมาผสมกันแล้วจึงกล่าวชุมนุมพุทธกายทั้งปวงลบยันต์ชุมนุมพระเจ้าแปดหมื่นสี่พันต่อไป ซึ่งวิชานี้มีคุณมากเป็นยอดแห่งวิชาด้วยบารมีองค์ธรรมและพระสัมมาสัมโพธิญาณของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกองค์อันได้เคยอุบัติทั่วทั้งหมื่นโลกธาตุในแสนโกฏิจักรวาล บารมีนี้เป็นของเฉพาะพระสัพพัญญูที่มีในพระพุทธเจ้าเท่านั้น ทั้งยังเชิญเทพเซียนทุกองค์ให้ลงมาค้ำจุนเมื่อจะทำของดีที่สุดก็ควรทำให้ครบบรรจุพระบารมีให้เต็มกำลัง

    ด้วยพระแม่องค์ธรรมท่านมีบริวารเป็นนกกระเรียนพันปีสีน้ำเงิน,เสือขาว,กวางและเต่าพันปี...รวมไปถึงจิ้งจอกเก้าหาง ท่านจึงโองการให้พ่ออาจารย์ท่ำบริวารของท่านคือจิ้งจอกเก้าหางฝังไว้ด้านหลังด้วยพร้อมกับสิ่งของศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ ได้แก่

    - ธรรมธาตุพระแม่องค์ธรรม ของสิ่งนี้ได้มาโดยบารมี เป็นดั่งธาตุขันธ์ของพระแม่องค์ธรรมที่ท่านประทานให้ไว้ตกต้องครอบครองเฉพาะผู้ที่ศรัทธาและมีบารมีร่วมชาติผูกพันธ์กันมา พ่ออาจารย์ท่านว่าธรรมธาตุของพระแม่เจ้านั้นมีค่ายิ่งยวดแม้มีทรัพย์พันล้านหมื่นล้านก็แลกไม่ได้ จะปรากฏเมื่อพระองค์ต้องการจะโปรดโลก โปรดสัตว์ โปรดมนุษย์จริงๆเท่านั้น เมื่อท่านมีนิมิตให้ไปรับมาพ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำมาฝังไว้ในจุดสูงสุดของเหรียญพระแม่องค์ธรรมนี้ ท่านว่ามีคุณวิเศษร้อยแปดพันประการสารพัดที่จะอธิษฐานได้ ดั่งสายใยระหว่างแม่กับลูก แม้คนอื่นก็บอกไม่ได้ไม่มีวันเข้าใจ จะสื่อถึงกันรู้ถึงกันเพียงสองคนระหว่างแม่กับลูกเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะปรากฏธรรมธาตุนี้ผู้ที่ได้บูชาไปจึงแน่ใจได้ว่าต้องเป็นคนที่เคยมีวาสนาต่อกันมาก่อน คนธรรมดาครองไม่ได้เลยเพราะเขาจะเห็นเป็นแค่ก้อนหินก้อนกรวดไม่สามารถประเมินค่าธรรมธาตุของพระแม่ ไม่เห็นถึงความห่วงใยที่แม่รอคอยลูกเช่นนี้ และฉันจะบอกว่านี่แหละคือดวงธาตุดวงธรรมที่แท้จริงขององค์พระแม่เจ้าเหนือกว่าเทวรูปและการอัญเชิญการปลุกเสกใดๆอย่างสิ้นเชิง จะสถิตย์อยู่กับผู้ที่คู่ควรเท่านั้นเพื่อนำมาซึ่งสวัสดิ์มงคลและความสุขนิรันดร์แก่ชีวิตลูกอย่างแท้จริง

    - เซียนจิ้งจอกเก้าหาง จิ้งจอกสำคัญนี้ไม่นับว่าเป็นวิญญาณทั้งร้ายดี แต่กลับมีสถานะเป็นเซียนที่สะสมพลังตามอายุขัยและข้ามสถานะไปสู่ระดับวิญญานในชั้นที่สูงขึ้น โดยเชื่อว่าจิ้งจอกที่บำเพ็ญเพียรได้ห้าสิบปีก็จะสามารถแปลงร่างเป็นหญิงสาวได้แต่หากสะสมบารมีต่อไปเป็นร้อยปีจึงจะสามารถแปลงกายเป็นสาวงาม ซึ่งเซียนจิ้งจอกนั้นจะยิ่งบำเพ็ญเพียรนานนับพันปีขึ้นไป และแปลงกายเป็นหญิงสาวที่สวยมากขึ้นตามตบะที่สั่งสม จิ้งจอกที่สำเร็จเซียนจะเปลี่ยนสีขนเป็นสีทองทั่วทั้งตัวและมีเก้าหางปรากฏออกมาจึงจะนับเป็นเซียนโดยสมบูรณ์เหาะขึ้นสวรรค์ไปอยู่กับเหล่าเทวดาได้ ที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างเหรียญจิ้งจอกเก้าหางไว้ เพราะพระแม่องค์ธรรมท่านแนะนำว่าเป็นบริวารมือหนึ่งของท่านที่อาศัยอยู่บนเขาคุนลุ้น ทั้งพลังของจิ้งจอกเก้าหางแท้จริงแล้วยังเป็นโชคลางชั้นเยี่ยมอันแสดงถึงสันติสุข,ความมั่งคั่งสุขสมมีลูกหลานเต็มบ้าน เมื่อพลังของเซียนจิ้งจอกปรากฏหนุนนำผู้ใดเขาจะสามารถรู้และเข้าใจสิ่งที่เขาอยากรู้ได้รอบตัวนับร้อยนับพันเรื่อง ทั้งเซียนจิ้งจอกยังมีฤทธิ์ร้ายกาจชนิดล่มบ้านล่มเมืองได้ พ่ออาจารย์ท่านขอบารมีพระแม่องค์ธรรมให้ลงปลุกเสกกำกับบริวารเรียกจิตเซียนจิ้งจอกของท่านเอง จนสำเร็ตเต็มภูมิแล้วจึงนำมาฝังไว้ ***ท่านว่านี่แหละตัวช่วยชั้นเยี่ยมไม่ว่าจะดีจะร้ายท่านช่วยหมดไร้ผู้ต้าน นอกจากมีฤทธิ์เป็นเลิศแล้วยังฉลาดเป็นกรดด้วยจึงอยู่เคียงข้างราชินีสวรรค์ได้

    - ดวงดารา ท่านลบผงดาวล้อมเดือนล้วนๆและปั้นเป็นเม็ดกลมๆไว้เรียกว่าดวงดาราหรือดาวนั่นเอง ด้วยว่าดาวเป็นของสูง เหมือนคนเรามีฝันมีความสำเร็จที่อยู่สูงก็ต้องไปให้ถึง ไขว้คว้าไปบางคนก็ตายเปล่าก็ยังไปไม่ถึง ท่านจึงทำดวงดารานี้เก็บไว้ด้วยว่าเมื่อฝังลงไปแล้วเค้าจะได้สมปรารถนาในสิ่งที่ฝันดุจความสำเร็จนั้นอยู่ในอุ้งมือเค้าอยู่ประจำกับตัวเค้าไม่ต้องเที่ยวไปไขว่คว้าให้เหนื่อยยากเพราะคนเรามีฝันต่างกัน เวลาจะใช้ท่านว่าหลังจากบูชาพระแม่องค์ธรรมแล้วก็ให้หันด้านดวงดาวนี้แหละกำหนดจิตนึกสิ่งที่หวังที่ฝันเอาไว้บอกไปกับดาวดวงนี้แล้วก็สวมใส่ไว้แนบชิดติดกายเรา ความสมหวังมันจะวิ่งเข้ามาหาเราเองไม่ต้องเหนื่อยยากแสวงหาอะไร ดีกว่าดาวยศ ดาวค้ำ เพราะนี่คือดาวสำเร็จ

    - ตะกรุดกลืนปรารถนาองค์ธรรมนิรมิตร เป็นตะกรุดที่ผูกขึ้นด้วยอำนาจจิตที่รุนแรงที่พระแม่องค์ธรรมให้ผูกยันต์ที่มีจิตวิญญาณขึ้นมาสามารถรองรับธาตุและบารมีได้เต็มที่ วิชาองค์ธรรมนิรมิตรนี้ปกติจะไม่ค่อยมีครูบาอาจารย์ใดใช้กัน วิชานี้มั่งมีดั่งใจคิดจะเรียกเนื้อเรียกปลาเรียกทรัพย์สินเงินทองต่างๆได้มากมาย เอาว่ามากนักจะทำอะไรก็สำเร็จไวเท่าใจคิดเหมือนมีมือดีคอยช่วยหยิบช่วยหามีเทวดามานิรมิตรถวายเพื่อให้คนใช้ไปถึงความเจริญรุ่งเรือง เพราะเป็นวิชาที่องค์ธรรมมารดาท่านต้องรับฟังเราคอยนิรมิตรสิ่งต่างๆให้เราตามปรารถนา คือปรารถนาอะไรตั้งความปรารถนาไว้เมื่อท่านรับรู้ก็นิรมิตรให้สมความปรารถนา ด้วยความปรารถนาคนนั้นมีอยู่เสมอตราบใดที่ยังเวียนว่ายอยู่ในวัฏฏสงสาร ท่านว่าจิตที่ปรารถนาดุจน้ำที่เติมไม่มีวันเต็มเพราะเสร็จเรื่องนี้ก็มีเรื่องใหม่มาตลอดนี่แหละคือสิ่งที่เรียกว่าชีวิต ชีวิตของมนุษย์นั้นดำรงค์อยู่เพื่อเติมเต็มความปรารถนาของตนนั่นเอง แต่ละคนก็ปรารถนาต่างกันไปองค์ธรรมท่านจึงให้ทำวิชาไว้เพื่อที่ของวิเศษนี้ตกถึงใครจะได้ใช้สมความคิดหวังกันทุกคน

    เหรียญองค์ธรรมมารดานี้เมื่อผู้ใดได้พบได้อาราธนาจะผ่านพ้นเหตุการณ์วิปริตผิดธรรมชาติต่างๆไปโดยง่าย แม้ภัยธรรมชาติก็หาได้กล้ำกราย เป็นที่เกรงอกเกรงใจแม้แต่เหล่าเทพยดาอยู่เหนือผู้อื่นกว่าเขาหมด และยังเสริมพลังงานธาตุ,พลังงานชีวิตให้กับตัวเองอย่างมหาศาล ด้วยว่าสิ่งมีชีวิตทั้งหลายล้วนมีเชื้อแห่งองค์ธรรมมารดานั้นอยู่ในตนเองทั้งสิ้น..จะเปลี่ยนให้ตัวเองมีความคิดเห็นที่ถูกที่ควร..มีญาณทัศนะกระจ่างสว่างใส..มีจิตรู้ในตนเองที่บริสุทธิ์มากขึ้น..จะปรารถนาอยากจะกระทำความดี..จะปรารถนาการเข้าถึงอมฤตธรรม..จะหิวกระหายในคุณธรรมทั้งความคิดเห็นอกุศลมืดบอดจะค่อยๆหมดไป ### แม้ปรารถนาจะเอาดีทางโลกก็ได้ดีได้พบความสำเร็จโดยง่ายดุจเหล่ามหาบุรุษ,แม้ประสงค์จะเอาดีทางธรรมก็เห็นสัจธรรมมีสติตั้งมั่นเดินไปบนหนทางที่ถูกต้องไวกว่าคนอื่น ทั้งจะไม่มีวันตกต่ำลงกว่าเดิม เมื่อได้อธิษฐานขอพรกับพระแม่ก็จะเห็นความศักดิ์สิทธิ์ในองค์ญาณวิถีของท่านอย่างรวดเร็ว ทั้งเทพเจ้ามิจฉาทิฏฐิหรือสิ่งเลวร้ายทั้งหลายทั้งฝ่ายพุทธและฝ่ายไสยครอบคลุมทั้งหมดจะไม่กล้าแสดงฤทธิ์ต่อต้านอวดดีฉุดรั้งอีกต่อไป ด้วยนบนอบและเกรงกลัวในองค์พระแม่องค์ธรรมมารดาผู้เป็นพระเป็นเจ้ายิ่งนัก นอกจากนั้น แม้ตัวเองจะไปขอพรกับเซียนองค์ใดหากไหว้พระแม่หรือมีเหรียญพระแม่อยู่นี้ในตัวก็ย่อมสำเร็จได้โดยง่ายด้วยเค้าเกรงใจในพระแม่องค์ธรรมผู้ประทานความเป็นทิพย์ ..ความเป็นอมตะ ..ประทานฐานะยศศักดิ์เทวดานี้ทั้งสิ้น ***(ผู้ที่ปรารถนาให้ท่านประทานฐานะ ประทานยศศักดิ์ หรือประทานชีวิตใหม่เปิดทางทุกข์เข็ญ เพราะเห็นแล้วว่าลำพังกำลังตัวเองทำไม่ได้อย่างแน่นอน ก็ให้ตั้งปรารถนาและขอเอากับท่านเสีย พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละหน้าที่ของท่านทั้งสิ้น)

    คาถาบูชา
    นำมอ เอียวตี๊ กิม บ้อ จู ฟู ผู่ สัก

    ด้วยพระแม่องค์ธรรมเป็นพระเป็นเจ้าซึ่งพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าถึงยุคแล้วที่พระแม่นั้นจะปรากฏรูปกายโดยธรรมธาตุของท่านจะเสด็จได้ไปสถิตย์เป็นมิ่งขวัญช่วยเหลือลูกที่พรากจากท่านไปแสนนานให้คืนมาในหนทางแห่งความสุขและมีท่านจะบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยว่ามนุษย์นั้นจมอยู่ในทุกข์เวทนากันเหลือเกิน ผุดเกิดเวียนว่ายไม่สามารถเข้าถึงพลังในกายตนเองได้ ไม่เห็นไม่พบสัจธรรม ไม่กลับเข้ารวมกับสภาวะสูงสุด ไปไม่ถึงพระนิพพาน ติดอยู่ในบ่วงกรรม ในห้วงทุกข์เวทนาต่างๆ ด้วยเป็นผลแห่งการกระทำที่ทำไว้ จึงมีแต่อำนาจแห่งพระนิพพานและสภาวะธรรมสูงสุดของพระองค์เท่านั้นที่จะตัดกลางหนทางแห่งเวรกรรมทั้งหลายได้ อำนาจอื่นนั้นไม่สามารถตัดกรรมตรงนี้ได้ทั้งสิ้น ช่วยได้ชั่วครั้งชั่วคราวเพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงเชิญพระแม่องค์ธรรมมารดาพร้อมด้วยธาตุธรรมของท่านและหมู่บริวารให้ลงโปรดในครานี้

    *** เหรียญพระแม่องค์ธรรมด้วยมีธรรมธาตุของท่านและพ่ออาจารย์ท่านใช้อาราธนาติดตัวเป็นประจำอยู่เสมอองค์หนึ่ง จึงมีให้บูชาเพียงสี่องค์เท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย ### พร้อมทั้งแจ้งไว้ด้วยว่าหนทางแห่งความสุขอันเป็นนิรันดร์ที่ชีวิตตนเองต้องการคืออะไร พ่ออาจารย์ท่านจะบอกกล่าวพระแม่องค์ธรรมและเจิมประสิทธิให้อีกคราวหนึ่ง รายได้ร่วมสมทบทุนวิหารทานสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญสุขนิรันดร์อาญาสิทธิ์หงส์ฟ้าพระแม่องค์ธรรมมารดา(ดวงธาตุองค์ธรรมซีหวังหมู่,จิ้งจอกฟ้าเก้าหาง) บูชา 4,000 บาท

    91467908-148672456479427-2773703052421496832-n.jpg 90390913-1053962468320325-6757866547579977728-n.jpg
    91073226-593174118207418-1964705611002150912-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มีนาคม 2020
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    พระแม่องค์ธรรมนั้น จัดเป็นเครื่องมงคลที่แปลกที่สุด เพราะเดิมทีพ่ออาจารย์ท่านตั้งค่ากำนัลครูไว้เหรียญนึงเป็นหมื่นบาท ก่อนจะออกให้บูชาได้ก็ต้องเจรจาอยู่นาน เพราะท่านพูดแต่ว่ากลัวคนจะไม่รู้ค่าและดวงธาตุพระแม่เจ้านั้นก็ยากจะหาได้อีกในโลก ขายไม่ออกยังดีกว่าไปตกอยู่ในมือคนชุ่ยๆทิ้งๆขว้างๆ ..ท่านเสียดาย แต่ด้วยองค์พระมีจำนวนน้อยด้วย คนที่จะได้บูชาก็มีไม่กี่คนท่านจึงยอมและอธิษฐานให้พระแม่เจ้าท่านเลือกเจ้าของที่คู่ควรของท่านเอง รายการนี้เป็นของเฉพาะตนสุดๆจริงๆนะครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ธรรมะสี่ประการ

    ธรรมะ 4 ประการ เพื่อสุขภาพจิตที่ดี โดยท่าน ว.วชิรเมธี

    1. อย่าเป็นนักจับผิด

    คนที่คอยจับผิดคนอื่น แสดงว่า หลงตัวเองว่าเป็นคนดีกว่าคนอื่น ไม่เห็นข้อบกพร่องของตนเอง
    " กิเลสฟูท่วมหัว ยังไม่รู้จักตัวอีก " คนที่ชอบจับผิด จิตใจจะหม่นหมอง ไม่มีโอกาส " จิตประภัสสร "
    ฉะนั้น "จงมองคน มองโลกในแง่ดี แม้ในสิ่งที่เป็นทุกข์ ถ้ามองเป็น ก็เป็นสุข "


    2. อย่ามัวแต่คิดริษยา

    " แข่งกันดี ไม่ดีสักคน ผลัดกันดี ได้ดีทุกคน "
    คนเราต้องมีพรหมวิหาร 4 คือ เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา
    คนที่เราริษยาเป็นการส่วนตัว มีชื่อว่า " เจ้ากรรมนายเวร " ถ้าเขาสุข เราจะทุกข์
    ฉะนั้นเราต้องถอดถอนความริษยาออกจากใจเรา เพราะไฟริษยา เป็น " ไฟสุมขอน " ( ไฟเย็น) เราริษยา 1 คน เราก็มีทุกข์ 1 ก้อน เราสามารถถอดถอนความริษยาออกจากใจเราโดยใช้วิธี " แผ่เมตตา " หรือ ซื้อโคมมา แล้วเขียนชื่อคนที่เราริษยา แล้วปล่อยให้ลอยไป


    3. อย่าเสียเวลากับความหลัง

    90% ของคนที่ทุกข์ เกิดจากการย้ำคิดย้ำทำ " ปล่อยไม่ลง ปลงไม่เป็น "
    มนุษย์ที่สลัดความหลังไม่ออก เหมือนมนุษย์ที่เดินขึ้นเขาพร้อมแบกเครื่องเคราต่างๆ ไว้ที่หลังขึ้นไป
    ด้วยความทุกข์ที่เกิดขึ้นแล้ว จงปล่อยมันซะ " อย่าปล่อยให้คมมีดแห่งอดีต มากรีดปัจจุบัน "
    อยู่กับปัจจุบันให้เป็น ให้กายอยู่กับจิต จิตอยู่กับกาย คือมี "สติ" กำกับตลอดเวลา

    4. อย่าพังเพราะไม่รู้จักพอ

    "ตัณหา" ที่มีปัญหา คือ ความโลภ ความอยากที่เกินพอดี เหมือนทะเลไม่เคยอิ่มด้วยน้ำ ไฟไม่
    เคยอิ่มด้วยเชื้อ ธรรมชาติของตัณหา คือ "ยิ่งเติมยิ่งไม่เต็ม" ทุกอย่างต้องดูคุณค่าที่แท้ ไม่ใช่ คุณค่าเทียม
    เช่น คุณค่าที่แท้ของนาฬิกา คืออะไร คือ ไว้ดูเวลา ไม่ใช่มีไว้ใส่เพื่อความโก้หรูคุณค่าที่แท้ของโทรศัพท์มือถือ คืออะไร...คือ ไว้สื่อสาร แต่องค์ประกอบอื่นๆ ที่เสริมมาไม่ใช่คุณค่าที่แท้ของโทรศัพท์
    เราต้องถามตัวเองว่า 'เิกิดมาทำไม' 'คุณค่าที่แท้จริงของการเกิดมาเป็นมนุษย์อยู่ตรงไหน ตามหา "แก่น" ของชีวิตให้เจอ คำว่า "พอดี" คือ ถ้า "พอ" แล้วจะ "ดี" รู้จัก "พอ จะมีชีวิตอย่างมีความสุข


    557000001349001.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    วันนี้มีฝากเลี่ยมของกันเยอะมากน่าจะส่งของให้รอบเย็นๆ หรือไม่ถ้าไม่ทันก็อาจจะเป็นพรุ่งนี้เลยนะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ EI 7409 8397 8 TH

    พี่พรหมพล EI 7409 8398 1 TH

    พี่กฤตยชญ์ EI 7409 8399 5 TH

    พี่ศิระ EI 7409 8400 1 TH

    พี่วุฒิชัย EI 7409 8401 5 TH

    พี่สุรวุฒิ EI 7409 8402 9 TH

    พี่เมธี EI 7409 8403 2 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มีสอบถามมาตั้งแต่เมื่อวันก่อนเรื่องจิ้งจอกเก้าหางซึ่งเป็นบริวารของพระแม่องค์ธรรม เห็นบางคนเล่าว่าไปกดดูกดอ่านเห็นเป็นเครื่องรางประเภทล๊อคเก็ตเยอะมาก เรียกว่าเป็นเครื่องรางระดับโลกที่คนนิยมมากเลยก็ได้ ถือเป็นของสารพัดจะใช้ แต่พ่ออาจารย์ท่านกลับบอกว่าเซียนจิ้งจอกนั้นเป็นเลิศทางมายา จะให้คุณควรบ้านควรเมืองก็ได้ หรือจะส่งผลร้ายล่มบ้านล่มเมืองก็ได้ขึ้นอยู่กับการนำไปใช้

    การนำไปใช้ของท่านในที่นี้ก็คือการใช้จริงของตัวเรา ถ้าเราเอาไปใช้
    ยกคุณสมบัติในกายตน เอาเขาไปเลี้ยงให้เค้าช่วยแต่ทางทำกิน ชีวิตมันก็เจริญขึ้นทางเดียว แต่หากเอาไปหวังล่าเเต้มใช้ทางชู้สาวเก็บล่าวันเว้นวันให้เค้าช่วยทางนั้นนี่แหละที่เรียกว่าล่มบ้านล่มเมือง จะยิ่งใหญ่มาจากไหนก็ล่มจมทั้งชีวิต คือล่มด้วยการกระทำของตัวเอง ท่านว่าเหมือนเรานึกจะเอาอะไรซักอย่าง ถ้าในหัวเรามีแต่เงินแต่ทองมันก็ได้ตามสิ่งที่นึก แต่ถ้าในหัวมีแต่เรื่องกามเรื่องผู้หญิงเวลามันได้สิ่งต่างๆรอบตัวก็พลันจะหมดไปด้วย เพราะปกติเวลาคนตกอยู่ในห้วงรักนั้นย่อมหน้ามืดตามัวขาดสติมากกว่าคนที่ถือพรหมจรรย์

    เช่นนี้เองท่านถึงบอกว่ามีคุณอนันต์ แต่บางคนจะคิดไปว่ามีโทษมหันต์ด้วยทั้งๆที่แท้จริงแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าโทษนั้นเกิดด้วยความประพฤติของตัวเอง ถ้าสันดานต่ำความประพฤติต่ำมันก็ย่อมฉุดตัวเองลงสู่ที่ต่ำ
    ไม่ได้เกี่ยวกับเซียนจิ้งจอกแต่อย่างใด ถ้าเลี้ยงเขาเอาเขาไปช่วยขยายกิจการบุกเบิกเส้นทางหนทางใหม่ตามที่โลกใกล้ถึงวันเปลี่ยนฉากเปลี่ยนแปลง นั่นย่อมเห็นผลด้านเจริญรุ่งเรืองไม่ยากเลย เพราะเค้าเป็นเลิศทางมายาทำให้คนลุ่มหลงตามใจเราได้ง่ายๆ สุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับวิธีใช้ว่าเราจะเล่นทางไหน

    ใครที่รอรายการเซียนจิ้งจอกอยากเลี้ยงแบบเดี่ยวๆก็ติดตามรอบเย็นกันนะครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญผนึกมายาเซียนจิ้งจอกเก้าหางล่วงเก้าเคราะห์ ( มหาโจรขโมยโชคลักดวงนำพา)

    เซียน
    จิ้งจอกเก้าหาง
    จิ้งจอกสำคัญนี้ไม่นับว่าเป็นวิญญาณทั้งร้ายดี แต่กลับมีสถานะเป็นเซียนที่สะสมพลังตามอายุขัยและข้ามสถานะไปสู่ระดับวิญญานในชั้นที่สูงขึ้น โดยเชื่อว่าจิ้งจอกที่บำเพ็ญเพียรได้ห้าสิบปีก็จะสามารถแปลงร่างเป็นหญิงสาวได้แต่หากสะสมบารมีต่อไปเป็นร้อยปีจึงจะสามารถแปลงกายเป็นสาวงาม ซึ่งเซียนจิ้งจอกนั้นจะยิ่งบำเพ็ญเพียรนานนับพันปีขึ้นไป และแปลงกายเป็นหญิงสาวที่สวยมากขึ้นตามตบะที่สั่งสม

    การบำเพ็ญตบะนั้นจะนับขั้นตรงที่ 100 ปี โดยทุกๆร้อยปีจะมีหางเพิ่มขึ้นหนึ่งหาง หากเมื่อใดที่มีหางครบเก้าหางจิ้งจอกตนนั้นจะมีพลังและวิชาอาคมที่แก่กล้ามาก จิ้งจอกที่สำเร็จเซียนจะเปลี่ยนสีขนเป็นสีทองทั่วทั้งตัวและมีเก้าหางปรากฏออกมาจึงจะนับเป็นเซียนโดยสมบูรณ์เหาะขึ้นสวรรค์ไปอยู่กับเหล่าเทวดาได้ โดยเซียนจิ้งจอกมักจะจำแลงตนเป็นเซียนสาวงามล่มบ้านล่มเมือง ไม่ว่าจะชายหรือหญิงใดได้เห็นดั่งต้องมนต์สะกดลุ่มหลงมิเสื่อมคลายเรียกว่าเป็นความลุ่มหลงที่ไม่อาจถอนตัวได้เลย

    ที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างเหรียญจิ้งจอกเก้าหางไว้ เพราะพระแม่องค์ธรรมท่านแนะนำว่าเป็นบริวารมือหนึ่งของท่านที่อาศัยอยู่บนเขาคุนลุ้น ทั้งพลังของจิ้งจอกเก้าหางแท้จริงแล้วยังเป็นโชคลางชั้นเยี่ยมอันแสดงถึงสันติสุข,ความมั่งคั่งสุขสมมีลูกหลานเต็มบ้าน เมื่อพลังของเซียนจิ้งจอกปรากฏหนุนนำผู้ใดเขาจะสามารถรู้และเข้าใจสิ่งที่เขาอยากรู้ได้รอบตัวนับร้อยนับพันเรื่อง ทั้งเซียนจิ้งจอกยังมีฤทธิ์ร้ายกาจชนิดล่มบ้านล่มเมืองได้ พ่ออาจารย์ท่านขอบารมีพระแม่องค์ธรรมให้ลงปลุกเสกกำกับบริวารเรียกจิตเซียนจิ้งจอกของท่านเอง จนสำเร็ตเต็มภูมิ

    ล่วงเก้าเคราะห์ภัย ### (พ้นเคราะห์เก้าชั้นฟ้า)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าธรรมดาในวงศ์จิ้งจอกเก้าหางนี้มีคุณลักษณะพิเศษที่เขาบอกกับท่านโดยตรง นั่นคือล่วงด่านเคราะห์ที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าล่วงเก้าเคราะห์ เสมือนด้วยมีชีวิตเป็นอมตะ ใครก็ทำร้ายใครก็รังแกไม่ได้เลย คำว่าล่วงเก้าเคราะห์ของท่านนี้ท่านขยายความให้ฟังสั้นๆว่า"พ้นเคราะห์เก้าชั้นฟ้า" นั่นคือเคราะห์หามยามร้ายภัยพิบัติใดๆ...จากผู้ใดก็ตามย่อมไม่อาจทำร้ายเซียนจิ้งจอกได้ไม่ว่าจะเคราะห์กรรม,เวรภัย,คำสาป,การลงทัณฑ์ทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านจึงได้เน้นเรื่องตระกูลจิ้งจอกว่า
    ผู้ใดที่เลี้ยงเขา เอาเขาติดตัวย่อมล่วงเคราะห์ภัยทั้งปวง ไม่ว่าจะเคราะห์ร้ายดวงซวยใดๆในชีวิตเธอก็แล้วแต่ ท่านว่ามันจะกลายเป็นเรื่องไร้สาระไปทั้งสิ้นเพราะมันเป็นเพียงเคราะห์ในชั้นดิน เคราะห์ของสัตว์โลกธรรมดาที่เวียนว่ายตายเกิดเท่านั้น

    เพราะจิ้งจอกเก้าหางนั้น
    แม้แต่โทษทัณฑ์ชั้นฟ้า เคราะห์ฟ้าจากเทพบรรพกาลผู้ยิ่งใหญ่เกินศักดิ์มหาเทพเช่นเจ้าแม่หนี่วาก็ยังไม่สามารถลงทัณฑ์ได้ จิ้งจอกหลบหนีโทษทัณฑ์จากเจ้าแม่หนี่วาได้ฉันใด ก็ย่อมไม่มีทุกข์,โทษ,เคราะห์ใดๆให้ผลกับเราได้ฉันนั้น ทั้งจิ้งจิ้งจอกล่วงเก้าเคราะห์หรือพ้นเคราะห์เก้าชั้นฟ้านี้ก็ยังช่วยเสริมพลังชีวิตแก่เราดุจเรามีเก้าชีวิต มีตบะที่สั่งสมมานับร้อยนับพันปีคอยเสริมส่งเรียกโชคลาภความสุขมาให้

    ใครที่อยากเลี่ยง อยากล่วงเคราะห์กรรมที่โถมสาดซัดใส่หนักหน่วง ให้ชีวิตได้สบายพอเบาตัวขึ้นบ้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องใช้เซียนจิ้งจอกนี้ ### แต่ให้จำไว้เลยว่าต้องใช้เหรียญเซียนจิ้งจอกนะ ต้องเป็นเซียนจิ้งจอกเท่านั้นชีวิตถึงจะเจริญขึ้นและมีความสุขในทางเดียวปราศจากทุกข์ภัย หากไปใช้ไปเจอเอาญาณปีศาจจิ้งจอกท่านว่านั่นแหละคราวเคราะห์อย่างยิ่ง จะใช้ก็ต้องระวังเอาไว้ด้วย

    เซียนจิ้งจอกนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละเป็นตัวช่วยชั้นเยี่ยมไม่ว่าจะดีจะร้ายท่านช่วยหมดไร้ผู้ต้าน นอกจากมีฤทธิ์เป็นเลิศแล้วยังฉลาดเป็นกรดด้วยจึงอยู่เคียงข้างราชินีสวรรค์ได้ และเพราะเป็นเหรียญเซียนจิ้งจอกในสังกัดของเจ้าแม่องค์ธรรมที่พ่ออาจารย์ท่านเชิญพระแม่เจ้ามาชุบให้เองจึงมั่นใจได้ว่าเป็นเหรียญเซียนจิ้งจอกที่ให้คุณโดดเด่นอย่างแท้จริง

    เช่นนั้นเหรียญเซียนจิ้งจอกเมื่ออาราธนาแบบโดดๆจึงดีทางเมตตาลุ่มหลงด้วยพลังมายาขั้นสูงสุด เป็นเมตตาอย่างรุนแรง ทั้งลักษณะนิสัยของเซียนจิ้งจอกยังได้ชื่อว่ามีปัญญามากฉลาดปลาดเปรียวเมื่อได้อาราธนาแล้วย่อมเห็นลู่ทางที่เคยปิด คนที่ทำมาหากินติดขัดพัฒนาตนเองได้ช้าก็จะพัฒนาคล่องแคล่วว่องไวขึ้นอย่างคาดไม่ถึง พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นคุณสมบัติแฝงของเซียนจิ้งจอกหากเอาเขาไปช่วยทางทำกิน ช่วยพัฒนาชีวิตตัวเองก็จะเจริญขึ้นอย่างรวดเร็ว *** แม้สังคมมีวิกฤติมีเภทภัยใดๆก็เอาตัวออกรอดได้ทุกสถานการณ์ ไม่ติดคั่งค้างคาหาทางไปไม่ได้ เหรียญเซียนจิ้งจอกให้คุณมากถึงเพียงนั้น

    เมื่อเซียนจิ้งจอกมาคอยหนุนดวงเราเขาจะทำให้เรามีความสุขในทางที่เราปรารถนามากมายเหลือคณา เพราะเขาพร้อมที่จะบันดาลความสุขสำราญสมปรารถนาให้แก่ผู้บูชาอย่างไม่ขาด ทั้งเขายังเป็นเซียนสัตว์จึงมีฤทธิ์มากกว่าพวกเครื่องรางกุมารทองทั้งหลาย เพราะเขามีตบะเซียนจึงมีฤทธิ์มาก จะขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดีทั้งหลายออกจากตัวให้พ้นชีวิตเราทั้งจะช่วยผ่อนผันเรื่องร้ายจากหนักกลายเป็นเบา แม้จะเล่นทางเมตตามหาเสน่ห์ก็ทำได้ด้วยมายาศาสตร์ขั้นสูงสุดของเซียนจิ้งจอกจึงทำให้ตัวเราเป็นเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นโดยทั่วไป อยู่ที่ไหนผู้คนก็นิยมชมชอบผู้ใหญ่ก็เมตตาเอ็นดู

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแต่ใจจะใช้ จะเอาไว้หาเงินหาทองดึงดูดโชคลาภ จะใช้เรียกเงินเรียกทองให้ค้าแม่นขายหมานก็ได้ดังใจล้วนแต่อธิษฐานขอเอาได้ทุกประการ แต่บุคคลผู้พกเซียนจิ้งจอกนั้นแม้ไม่ต้องขอย่อมไม่ขาดซึ่งเสน่ห์ความเมตตาจากฝูงชนและไม่ขาดในทรัพย์สมบัติทั้งหลายเพราะตัวเซียนจิ้งจอกนั้นเขาชอบทางนี้(เงินทองอัญมณีเป็นสิ่งที่ท่านชอบและหาเก่งที่สุด) ทั้งเมื่อได้อาราธนาท่านจะเป็นเสมือนแม่เหล็กดึงดูดสิ่งที่เราปรารถนาให้มาหาเราถึงที่ จะไปทำงานหรือติดต่อเจรจากับใคร ท่านจะสะกดจิตสะกดใจฝูงชนดั่งต้องมนต์เคลิบเคลิ้มปล่อมตามน้ำ ตามวาจาเราไปไม่ใคร่จะรู้เนื้อรู้ตัว จะอธิษฐานขอให้ท่านสะกดคน,สะกดใจ,สะกดความรู้สึก,สะกดสายตา,สะกดอารมณ์ผู้ใดให้อ่อนโดยนเมตตาเราเป็นพิเศษดั่งต้องมนต์ก็อธิษฐานกับท่านได้ตามแต่สถานการณ์ที่ควรใช้ พ่ออาจารย์ท่านว่าที่จริงก็ไม่ต้องเจาะจงมากเพราะเป้าหมายจะหลงไหล งงงวย ไม่ไปไหน ยอมให้ทุกอย่าง เอาแค่พกเป็นเมตตากำลังดีก็พอแล้ว

    - ในชุดพิเศษนี้ท่านแปะตะกรุดขโมยโชคลักดวงนำพาไว้ด้วยทุกตน

    ท่านว่าปกติจิ้งจอกก็เป็นนักล่า เป็นเจ้าแห่งขโมยยิ่งเซียนจิ้งจอกท่านก็ยิ่งขโมยได้แม้แต่ความฝันอยู่แล้ว พ่ออาจารย์ท่านรู้ความลับนี้ท่านจึงลงตะกรุดขโมยโชคลักดวงนำพาเสริมคุณเซียนจิ้งจอกแปะติดไว้ให้ทุกตน

    ... ท่านว่าทำงานหนัก เล่นตามเกมส์ สมัยนี้มันอยู่กันยาก ยิ่งจะใช้ของดีทั้งทีเราก็ต้องเสริมตัวช่วยให้เขาบ้าง จะได้ใช้ชีวิตกันได้สะดวกขึ้น จะมั่งมีได้ง่ายกว่าคนอื่น ถึงฝันไวกว่าคนอื่น ยิ่งคนที่ดวงไม่ดี ดวงมีปัญหามาตั้งแต่เกิด บางปีดวงก็ตกดวงก็ชงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก บางทีโชคกำลังมีดีๆพอดวงดาวเปลี่ยนชีวิตก็เปลี่ยนดับไปกับดาว บางคนแก้สารพัดที่จะแก้ ทำบุญมามากสารพัดที่จะทำก็แก้ดวงมีปัญหาไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงดำริว่าจะทำให้คนที่ชีวิตโอนเอนมีขึ้นลงไม่มั่นคงเหล่านี้ เอาดีให้ได้ตลอดรอดฝั่ง

    เช่นนั้น
    ตะกรุดขโมยโชคลักดวงนำพานี้จึงใช้ยกดวงให้ดวงเราเหนือกว่าคนอื่น ท่านว่าก็ทับถมเขานั่นแหละ ใครที่เราเห็นว่าดวงเขาดีชีวิตเขาดีก็ดึงมาหนุนเรา เราเห็นดวงใครดีก็อธิษฐานเอากับตะกรุดให้โขมยดวงเขามาสับกับเรา ให้ดวงเราดีเหนือกว่าผู้อื่นผู้ใด

    ด้วยท่านเห็นความสำคัญว่าชีวิตหลายๆคนนั้นคือการต่อสู้แข่งขันและแย่งชิง ...เราแย่งเพื่อให้เรารอดเช่นนั้นแล้วในทางเวทย์อาถรรพ์เราก็ต้องแย่งดวงคนที่เขาโชคดีกว่าเราด้วย เมื่อท่านติดตะกรุดขโมยโชคลักดวงนำพาให้ยอดนักล่าและหัวโขมยอันดับหนึ่งอย่างเซียนจิ้งจอกแล้ว อาถรรพ์และคุณของวิชายิ่งหนุนให้เซียนจิ้งจอกเขามีกำลังมากขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังตะกรุดก็แรงแล้ว แต่นี่เวลาเราอธิษฐานขโมยดวงเราอธิษฐานผ่านเซียนจิ้งจอกให้เขาเป็นสื่อนำเราไปก็ยิ่งแรงยิ่งไวมากกว่าเดิม เพราะมีเซียนมากตบะเป็นคนใช้วิชาช่วยเหลือเราอยู่เช่นนี้ ทั้งการขโมยยังเป็นงานถนัดของเค้า ให้เรามีโชค..มีดวง ทำอะไรก็มือขึ้น..มากโอกาส...มากวาสนา
    ### ก็ให้ดูเอาแล้วกันว่าตัวเองขาดดวงด้านไหน อยากได้อะไรมาเสริมแล้วก็หาเอาว่าใครเก่งใครดีด้านไหนก็อธิษฐานขโมยดวงคนนั้น อยากทำงานสำเร็จก็อธิษฐานไปว่าจะขโมยดวงนายก. อยากถูกหวยรวยเบอร์ก็อธิษฐานไปว่าจะขโมยดวงนายข....เช่นนี้

    เหรียญเซียนจิ้งจอกนี้ไม่ว่าอยู่ที่ไหนที่แห่งนั้นก็จะเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยทั้งยังนำมาซึ่งความรักและความสำเร็จ หากความรักใครล้มเหลวอยากมีรักที่สมหวัง ปรารถนารักแท้ก็ให้ใช้เหรียญเซียนจิ้งจอกนี้ *** ทั้งติดตัวแล้วยังช่วยพลิกวิกฤติเป็นโอกาสได้ตลอดเพราะเขามีไหวพริบปราดเปรียวว่องไว แม้ตกงานปรารถนาหน้าที่การงานใดหรือต้องการความเจริญเลื่อนขั้นโยกย้ายแบบไหนก็ให้บอกกับท่าน จะทำการ์ใดๆไม่ว่าเล็กหรือใหญ่บอกแม่เซียนจิ้งจอกนี้ก่อนทุกครั้งให้ท่านช่วยข่มศัตรูเปิดทางให้กับเรา หรือจะเสี่ยงโชคจีบหนุ่มจีบสาว ออกล่าทรัพย์สมบัติทำการณ์งานปรารถนาเงินทองก็ให้บอกท่านด้วย พ่ออาจารย์ท่านหล่อด้วยชนวนพิเศษเสกเก็บอยู่ในพิธีมานานหลายปี ท่านว่าเพียงแค่พกนอกจากดึงดูดคนดึงดูดรักให้คนรอบข้างรู้สึกเมตตาเราแล้วยังเรียกโชคลาภเงินทอง แม้สัญจรผ่านหนทางใดยังทำให้ภูติผีปีศาจเกรงกลัวเราอีกด้วย

    *** ทั้งเหรียญเซียนจิ้งจอกนี้ พ่ออาจารย์ท่านยังกำชับเอาไว้นักหนาว่าเมื่อพกอยู่กับตัวแล้วเขาจะส่งเสริมอำนาจเครื่องมงคลต่างๆในร่างกายเราไม่ว่าจะห้อยจะพกสิ่งใดอยู่ให้แรงทวีคูณขึ้นเป็นเท่าตัวจนตัวเรารู้สึกได้อย่างชัดเจน รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญผนึกมายาเซียนจิ้งจอกเก้าหางล่วงเก้าเคราะห์ ( มหาโจรขโมยโชคลักดวงนำพา) บูชา 900 บาท


    91429686-2929921357056233-5395257189029904384-n.jpg 91192507-2671946643035064-8128121845565095936-n.jpg

    91675772-222983208785263-6409429813794177024-n.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    รายการนี้มีให้จองไม่มากนะครับเพราะตะกรุดแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าข้างบนเขาไม่ให้ผูกเยอะ ยิ่งผูกมาใส่กับเซียนสัตว์ทรงฤทธิ์ที่มากเล่ห์เจ้ามายาทั้งฉลาดปราดเปรียว..และเป็นยอดจอมโจรแบบนี้ด้วย ท่านว่าทำเยอะไม่ได้เพราะของบางอย่างมันหนุนกันมากและไปทางเดียวกันมากเกินไปท่านพูดมากไม่ได้ องค์ธรรมมารดาท่านให้เท่านี้ก็ต้องพอเท่านี้ และตะกรุดแบบนี้ท่านไม่ได้ลงเผื่อไว้ให้แยกบูชานะครับไม่ต้องหลังไมค์ใดๆเลย สังเกตุได้ในเครื่องมงคลอื่นๆที่มีตะกรุดท่านจะแค่ฝังหรือไม่ก็ผูกเอาไว้ แต่รุ่นนี้ท่านทั้งผูกทั้งติดกาวเอาไว้เลยรับรองว่าพิเศษจริงๆ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เกี่ยวกับเหรียญจิ้งจอกเมื่อวานก็มีผู้ที่จองไว้สองคู่ไลน์มาเล่าเรื่องแปลกๆให้ฟัง พี่เขาเล่าว่าน้องสาวเขาเห็นจิ้งจอกหางพวงสีขาวกับสีส้มวิ่งเล่นที่ห้องครัว คืนก่อนวันจองท่านแม่องค์ธรรม...ก็นั่งคุยกันเรื่องนี้อยู่พอดีจนเจอจิ้งจอกเก้าหางที่ฝังหลังท่านแม่เลยถึงบางอ้อ วันนี้เลยจัดเป็นคู่เลย

    ** เกี่ยวกับเรื่องจิ้งจอกนี้พ่ออาจารย์ก็เชื่อมั่นได้ว่าท่านเสกขึ้นแน่นอน เพราะท่านพกหินประหลาดอยู่ก้อนหนึ่งติดตัวเสมอท่านว่าเป็นคตของจิ้งจอก(ไม่ได้ถามว่าคตอะไร) ...แต่ท่านว่าข้างในมีจิ้งจอกอยู่นับร้อยนับพันเวลาเจอเรื่องมีปัญหามีคนคิดไม่ดีจิ้งจอกเหล่านี้จะคอยปกป้องท่าน ก็เป็นเรื่องน่าแปลกดีที่ท่านเห็นและพูดอยู่เนืองๆ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย EI 7409 9622 5 TH

    พี่พรเทพ EI 7409 9623 4 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EI 7409 9624 8 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    จิตเหนื่อยล้า

    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ช่วงนี้ก็เป็นเวลาที่หลายๆคนเริ่มเก็บตัว บางคนก็จะว่างและหาอะไรทำทดแทนการเสียเวลาตรงนี้ ก็เข้ากับเรื่องที่พ่ออาจารย์ท่านเตือนมาบ่อยๆ เพราะคนเรายิ่งเจริญขึ้น มีเทคโนโลยีอยู่ในมือไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของโลกก็ทำร้ายตัวเองได้ไม่ต่างกัน

    การทำร้ายตัวเองที่พ่ออาจารย์ท่านหมายถึงนี้ ท่านว่าเกิดจากอาการที่จิตใจของคนเริ่มเหนื่อยหนัก ด้วยทุกสิ่งทุกอย่างนั้นเป็นดาบสองคมมีได้ก็มีเสีย พอบ้านเมืองเจริญขึ้นเราก็รับข้อมูลข่าวสารใดๆได้ง่ายขึ้น อยากจะอ่านข่าวอยากจะรู้ทันเหตุการณ์ต่างๆของโลกก็แค่นั่งปัดโทรศัพท์เท่านี้
    ...เพราะเรารับข้อมูลมาสะสมในตัวเองมากกกกจนเกินไปจิตเราก็หนักตัวเราก็เหนื่อย กลายเป็นว่าเราใช้อารมณ์ร่วมไปกับการอ่านการรับรู้ทุกสิ่ง

    จากที่คนฝึกเจริญสติพยายามทำใจให้สงบ กลายเป็นคนจิตแกว่ง ส่งจิตออกไปพิจารณาคิดนั่นกังวลนี่อยู่ตลอดเวลา แม้จะเป็นเรื่องไกลตัวคนละซีกโลกบางครั้งเรายังเก็บมาคิด แม้จะเป็นเรื่องของคนอื่นบางทีเรายังกังวลยิ่งกว่าเจ้าตัวด้วยซ้ำ นั่นเพราะเรารับสื่อต่างๆมากจนเกินไปต่างจากคนโบราณที่ท่านไม่ได้ต้องมานั่งคิดนั่งส่งจิตออกไปพิจารณาอะไรมากมายหลายๆเรื่องเช่นนี้ เพราะท่านไม่มีตัวกลางในการรับรู้แบบเทคโนโลยีปัจจุบัน กว่าข่าวสารซักเรื่องจะเดินทางมาให้รู้ได้ เนื้อข่าวก็เปลี่ยนไปจนความเบื้องต้นนั้นพลิกกับหน้าหลังไปหมดแล้ว

    เพราะจิตเราแกว่งเราส่งจิตออกไปตลอด อารมณ์เราก็ยิ่งไม่นิ่ง
    ยิ่งคนที่ไม่เคยเจริญสติด้วยแล้ว บางวันฟ้ารุ่งขึ้นวันใหม่อยู่ดีๆตื่นมาก็ยังรู้สึกเหนื่อยหน่ายนัก ที่เหนื่อยนั่นคือจิตมันเหนื่อย มันล้าสะสมมาเพราะเราใช้งานมันมากผิดปกติ...ผิดปกติ...ผิดกันไปไกลกับที่คนรุ่นปู่รุ่นทวด คนโบราณเขาใช้กัน บางคนเล่นหุ้นตาก็เปิดหาข่าวดูทั้งวันสมองก็คิดส่วนได้ส่วนเสียคาดการณ์ต่างๆ บางคนเล่นหวยก็ค้นหาเลขเด็ดทั้งในและต่างประเทศดูเบอร์สวยๆหารถหาเลขบุคคลสำคัญ...เรียกว่าคุณลักษณะพื้นฐานต้องการอะไรก็จะรับสิ่งนั้นมาเสพย์มากยิ่งๆขึ้นไป พอตามองสมองก็คิด *** แล้วรู้ตัวมั๊ย เคยตามทันจิตตัวเองที่แกว่งหรือไม่ รู้มั๊ยว่ามันแกว่งตลอดเวลา

    การที่เราเอาชีวิตไปใส่ในข้อมูลข่าวสารมากๆ พอตัวเราคิดใจมันก็กระเพื่อมขึ้นลง เพราะเรามองเรารับรู้ เราอยากรู้เพิ่ม ใจมันก็แกว่งจิตก็กระเพื่อมเป็นอย่างนั้นมันอยู่ทั้งวันทุกวัน
    จะได้พักบ้างก็เพียงเวลานอนเท่านั้น ยิ่งบางคนแม้กินก็วางโทรศัพท์ไม่ได้ ซ้ำบางครั้งนอนแล้วยังฝันร้ายไม่หยุดกลายเป็นจิตไม่มีโอกาสได้พักเลย เช่นนี้จิตบางดวงจึงเหนื่อยหนักสะสมดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าน่าสมเพชคนบางจำพวก เพราะเขาทำจิตของตัวเองแท้ๆ ไม่มีใครไปทำร้ายเขาได้ลึกล้ำเท่ากับตัวเขาทำตัวเองได้เลย

    เพราะเราอยากมีในเทคโนโลยีที่ตามทันยุคสมัย
    เราไม่ได้สนใจเพียงมีกินมีใช้ มีความสุขกับชีวิตแบบคนโบราณ ทีนี้ก็ต้องถามตัวเองว่าเราเอาความสุขไปทิ้งไว้ตรงไหน เชื่อมั๊ยคำถามนี้บางคนตอบไม่ได้ เพราะทิ้งไว้ไกลเหลือเกิน ไกลจนหาไม่เจอระลึกไม่ได้ว่าสุขแท้ของชีวิตมันอยู่ตรงไหน เราลืมไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ปัจจุบันกลายเป็นว่ามีความสุขจากการเสพย์ข่าว จากสงครามการเมืองต่างขั้ว เห็นคนด่ากัน เห็นคนตีกัน ได้รู้เรื่องดารา ได้รู้เรื่องข้างบ้าน ได้รู้เรื่องคนอื่นยุ่งเรื่องคนอื่นก็กลายเป็นความสุขไปแบบนี้ก็มี...เห็นรึยังว่าความคิดคนมันเปลี่ยนไปมากขนาดไหน

    เพราะเรามีฐานข้อมูลที่จะทำให้จิตเราแกว่งใจเรากระเพื่อมเช่นนี้ติดตัวไปไหนด้วยตลอดเวลา โดยเราไม่ทันรู้ตัวเลยว่าไอ้สิ่งที่เราเสพย์จนกลายเป้นนิสัยขาดมันไม่ได้ไปตามยุคสมัยเช่นนี้แท้จริงแล้วมันไม่ได้นำความสุขมาให้เลย ...เราต้องแยกให้ออกนะระหว่างสุขแท้จริงกับสุขลมสุขเลื่อนลอยที่ได้จากอารมณ์ความสะใจเหล่านี้ เพราะเรารู้มาก,เห็นมาก,คิดมาก ซึ่งคนโบราณปกติท่านคิดแค่เรื่องตัวเองก็ว่าทุกข์แล้ว แต่คนสมัยนี้กลับกลายเป็นว่าคิดเรื่องคนทั้งโลก เรื่องคนที่ตนสนใจติดตาม บางครั้งเรารู้เรื่องคนที่เราสนใจมากกว่าเรื่องตัวเราเองด้วยซ้ำ

    พอมองมากจิตมันแกว่งใจมันก็คิดเริ่มจะเปรียบเทียบสิ่งต่างๆ เห็นคนนั้นเค้าใช้ไอ้นี่เห็นคนนี้เค้ามีไอ้นั่นทำไมเราไม่มีเหมือนเค้า เห็นตานั่นขับรถรุ่นนี้มองๆไปกลายเป็นว่าเราพอใจในทรัพย์สินคนอื่นแล้วนำมาเทียบกับตนเองว่ารถกูล่ะ รถที่เราขับอยู่ทำไมมันต่างกันขนาดนี้ใจก็เริ่มทุกข์จิตก็ตกเริ่มเศร้าหมองอยากมีอยากได้ตามคนอื่น..ทีนี้พอเห็นอะไรก็จะดึงมาเทียบกับสิ่งที่ตัวมีของที่ตัวใช้ไปเสียหมดอย่างไม่รู้ตัว
    เพราะจิตมันพาไปเองโดยเรานี่เองที่ฝึกมันให้คิดให้ทำแบบนี้จนมันชินเป็นนิสัย เพราะเราทำกับมันแบบนี้ทุกๆวันพอเป็นนิสัยแล้วมันเลยแล่นไปเอง แล่นเข้าไปชนกับความทุกข์ทุกอย่าง

    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงให้ค่ากับการเจริญสติอย่างมาก เพราะท่านว่านี่คือการฝึกจิต ฝึกให้มันเป็นนิสัยจะได้รู้เท่าทันโลกเท่าทันอารมณ์ของตัวเองในทุกๆวัน
    ถ้าใครทิ้งการเจริญสติไปเลยคนๆนั้นท่านว่าอันตรายแล้ว เพราะโลกในปัจจุบันที่เราอยู่นั้นมันไม่เหมือนเดิม *** เรารู้จักโลกตามที่โลกอยากให้เรารู้จักมัน(ข้อมูลข่าวสารต่างๆ) แต่เราไม่ได้รู้จักโลกตามที่ตามที่ตัวเองอยากรู้จัก ตามที่ได้ศึกษาด้วยตัวเอง ไม่ได้รู้เท่าทันโลกตามความเป็นจริง ไปอิงแอบตามกระแสแรงกระเพื่อมของเหตุการณ์ต่างๆในโลก ดึงมาเป็นภาระเป็นความทุกข์ผูกทุ่นหินถ่วงจิตตัวเองเช่นนี้

    นี่ก็คือสิ่งหนึ่งที่เรียกว่า
    ฉากละครทดสอบศักยภาพของจิตแต่ละคนว่าจะผ่านไปได้มากแค่ไหนเป็นฉากที่ใหญ่หลวงนักสำหรับบางคน จะพิจารณาหยิบฉวยมาเป็นประโยชน์แก่การฝึกจิตได้หรือไม่ หรือจะปล่อยให้โลกมันหลอกเราซ้ำๆซากๆทุกวันตั้งแต่เกิดจนตายก็ตายไปเสียทั้งอย่างนั้น หลอกให้เราหลงเพราะเกิดมาทั้งทียังไม่รู้จิตใจตัวเอง ลำพังจิตตัวเองยังไม่มีปัญญาจะควบคุมสั่งการได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเรานั้นเปลี่ยนตามยุคสมัย จะเสพย์ข่าวสารใดๆมันก็ไม่ผิด แต่ก่อนหน้านั้นเราควรรู้จักการฝึกจิตศึกษาจิตของเราเสียก่อนหมั่นเจริญสติให้รู้เท่ารู้ทันกระแสของโลก จิตเราจะได้ไม่เหนื่อย ตัวเราจะได้ไม่หลง ให้โลกนั้นหลอกได้เฉพาะคนโง่ที่ไม่ใช่เราคนที่เขาไม่ได้ศึกษาการพัฒนาจิตตนเองเท่านี้ก็พอ

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ใครที่ถามหาเครื่องมงคลสายบุญไว้ ติดตามกันนะครับช่วงนี้ รายการนี้ค่อนข้างพิเศษอย่างมากเพราะไม่ใช่พระเครื่องด้วย
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวมาติดตามเครื่องมงคลที่ใช้แผ่บุญรับส่งบุญดุจเป็นคลังบุญสำรองของตัวเองกันนะครับ แอบบอกเลยว่ารายการนี้แรงและไม่ใช่พระ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,119
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กษิดิ์เดช EI 8241 2085 2 TH

    พี่อัครพงศ์ EI 8241 2086 6 TH

    พี่ธนากร EI 8241 2087 0 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...