ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จชุมนุมมหาคุณบารมีเก้าชั้นแต่งอโหสิกรรม(ถอนกรรมเผ่าพันธุ์บาปบรรพชน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา พยนต์เทวภูติดึกดำบรรพ์ตะโพนชัยสายฟ้าอินทรเภรี(ชุดหุ่นเจตน์จำนงค์สวรรค์อวตาร)


    "หุ่นเจตน์จำนงค์สวรรค์นั้นเป็นดั่งความตั้งใจมุ่งหมายของสยมภูว(ผู้เป็นเจ้า)แห่งสังสารวัฏ ด้วยเป็นหุ่นแห่งสยมภูวอวตารจากโลกหนึ่งสู่อีกโลก ...หุ่นเจตน์จำนงค์สวรรค์อวตารนี้จึงมีเทวานุภาพอันประหลาด วิชานี้อยู่ที่ไหนใครกระทำย่ำยีเธอไม่ได้เลย ### แม้ตัวเธอจะทำอะไรก็ไม่ติดเวรไม่ติดกรรมให้แปดเปื้อนในวงจรวัฏสงสารทั้งสิ้น เป็นวิชาสำหรับผู้เห็นภัยในวัฏสงสารอย่างแท้จริง เพราะใครทำอะไรผู้มีหุ่นสวรรค์อวตารแล้วการกระทำทุกอย่างย่อมผ่านดั่งทะลุตัวเราไปเฉกเช่นทะลุเงาแบบนั้น แม้การกระทำผิด ผลแห่งบาปกรรมทั้งหลายแลสิ่งอันใจเราไม่ต้องประสงค์ไม่พึงใจทั้งมวล สิ่งเหล่านี้ย่อมผ่านตัวเราไปดั่งฟ้าทะลุเงา(คือพุ่งผ่านพอเป็นพิธีแต่ไม่สัมผัสไม่ก่อวงจรกรรมแก่กัน เช่นนี้จึงเรียกว่าสวรรค์อวตาร) ด้วยไม่มีกำลังใดประทุษร้ายให้โทษผู้ครองหุ่นได้เลตลอดเวลาที่ถือครองหุ่นนั้นยอมได้รับอภิสิทธิ์เหนือผู้ใด ดั่งสวรรค์อวตารสู่ผืนปฐพีแผ่นดินอันศักดิ์สิทธิ์ใครก็ต่อต้านไม่ได้ทั้งสิบทิศ"

    ตะโพนชัยสายฟ้าอินทรเภรี
    ตะโพนครูใหญ่อินทรเภรี(พระประโคนธรรพ์)
    คือวิชาทำกลองของพระอินทร์อันเป็นวิชาที่สืบทอดมาตั้งแต่ครั้งกรุงสุโขทัย ด้วยกลองนี้ดังขึ้นเมื่อไหร่แม้เทวดาทั้งหลายยังต้องหยุดนิ่งทิ้งกิจทุกการกระทำเพื่อสดับสำเนียงอินทรเภรีนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ไม่ใช่การสร้างกลองไก่กาใดๆทั้งสิ้นหากแต่เป็นกลองที่มีศักดิ์สูงที่สุดในเทวโลกก็ว่าได้ ด้วยกลองอินทรเภรีนั้นต้องเชิญจิตแห่งท้าวเวสสุวัณและท้าวอาฬาวกยักษ์มาช่วยกันแบกแลรักษาอินทรเภรีไว้ เช่นนั้นกลองนี้จึงมีอานุภาพของสองมหายักษ์ที่ใช้ขับไล่สิ่งชั่วร้ายและภัยพิบัตินาๆออกจากตัวเราได้(ท่านว่าอย่าว่าแต่คนเลยแม้บ้านเมืองก็ยังแก้ไขได้)ชีวิตผู้ใดตกอยู่ในภัยพิบัติหาความก้าวหน้าไม่ได้แค่พกอินทรเภรีไว้ก็แก้อาถรรพ์ได้ทั้งสิ้น ซ้ำผู้ใดได้อธิษฐานกับกลองนี้ประดุจได้บอกกล่าวส่งตรงคำพูดถึงพระอินทร์เจ้าสวรรค์เปล่งวาจาดั่งเสียงอสนิบาตได้ยินทั่วฟ้าดิน...เช่นนั้นวิชาสร้างอินทรเภรีนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงหวงแหนอย่างมากเพราะเป็นกลองที่มีแรงครูสูงสุด ท่านอุปมาดั่งว่าคนใช้ยิ่งเจ็บ(รับกรรมมามาก)ยิ่งดี..ยิ่งตียิ่งดัง ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังลงวิชาทำตะโพนครูใหญ่เสริมอาถรรพ์สอดรับกันเข้าไปด้วย ตะโพนนี้สำคัญนักเจ็บไข้ได้ทุกข์ต้องร้องบอกกล่าวครูตะโพน และที่ผ่านมาตะโพนท่านต้องพิจารณาคนให้ทุกครั้งใครจะเอาไปเล่นทางชู้สาวท่านไม่ให้เลยเพราะท่านว่าเสน่ห์ร้ายยิ่งกว่าน้ำมันพรายเสียอีก(ส่วนมากคนใช้ตะโพนชุดนี้จะเอาไปเลี่ยมทองห้อยแทนขุนแผน เขาว่ากันว่าต่อให้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมถอด) พ่ออาจารย์ท่านจึงตัดปัญหานำตะโพนชุดนี้มาสร้างพยนต์เทวภูติดึกดำบรรพ์ชุดนำฤกษ์หุ่นสวรรค์อวตารเอาไว้
    ด้วยตะโพนของท่านนั้นมีแรงครูสูงมากจนไม่มีสิ่งใดมาถอดถอนหรือแก้ไขผู้ต้องอาถรรพ์ตะโพนได้ ทั้งยังสำทับว่าตะโพนฉันยิ่งตียิ่งดังอุปมากับชีวิตเราก็เหมือนตะโพนยิ่งมีคนตีคนคิดร้ายมากเท่าไหร่เรายิ่งดังยิ่งได้ยิ่งดีเจริญมากขึ้นไปเรื่อยๆ พ่ออาจารย์ท่านแกะตะโพนจากไม้มะกรูดที่คั่นกลางเท้าตะโพนใบเก่าที่ผ่านการไหว้ครูใช้เป็นประธานในการบรรเลงเสกเป่าคาถาอาคมมานับร้อยปี ท่านว่ามีอาถรรพ์ในการใช้ป้องกันภัยอันตรายและข่มศัตรูคู่แข่งได้ทั้งสิ้น ทั้งยังใช้กำกับชีวิตคนได้(ใครที่ควบคุมชีวิตตนเองไม่ได้ ชีวิตไม่เดินไปตามที่คิดให้ใช้ตะโพนครู)ดั่งตะโพนหน้าทับกำกับเครื่องดนตรีทั้งหลาย ท่านว่าก่อนทำนี่ต้องนำสังข์ไปเทน้ำทิพย์มนต์ล้างหน้าตะโพนเสียก่อนจึงทำพิธีบอกกล่าวแรงครูพลีกรรมมาทำได้ ทั้งกลองตะโพนตำรับพ่ออาจารย์นั้นยังได้ชื่อว่านำความสำเร็จทุกด้านที่ใจประสงค์ส่งตรงถึงคนใช้ด้วย เพราะตะโพนนั้นเป็นกลองใบแรกที่พระคเณศยกขึ้นตี จึงเป็นเครื่องดนตรีที่ใช้แทนตัวพระคเณศด้วยเสมอมา รูปตะโพนนี้จึงเป็นดั่งตัวแทนบรมครูหลายสายวิชาของท่านอย่างแท้จริง
    ด้วยครูตะโพนนั้นทรงอาถรรพ์ชั้นครูเป็นที่เคารพยำเกรงอย่างยิ่ง เป็นดั่งราชาของเครื่องดนตรีทั้งทั้งหลาย
    ทั้งยังใช้แทนองค์พระประคนธรรพ์ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าในบางตำราก็บอกว่าเป็นองค์เดียวกับพรหมฤาษีนารท เช่นนี้จึงยกไว้ว่าเป็นมหาประชาบดีหัวหน้าฤาษีและคนธรรพ์ทั้งปวง เพราะรูปตะโพนนี้มีอาถรรพ์ดั่งเป็นรูปของพระประคนธรรพ์นี้เองจึงถือเสมอว่าใช้แทนองค์ท่านได้เลยและต้องยกไว้ในที่สูงเสมอมีพลังที่จะนำมาซึ่งอำนาจลึกลับแห่งชัยชนะ มีอำนาจดั่งราชา มีบารมีเด็ดขาดเหนือผู้ใด ข่มศัตรูคู่แข่งได้ทั้งสิ้น ทั้งยังกันอัปมงคลเสนียดจัญไรผีเข้าเจ้าสิงด้วยแรงครูชั้นสูง ทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จปราศจากอุปสรรคเครื่องกีดขวาง ทั้งเสน่ห์เล่ห์กลคนหลงรักนิยมยินดี ดึงหัวใจคนให้น้อมต่ำโอนอ่อน ขออะไรใครเขาก็ให้โดยดี มีคนหนุนมีคนยกคนส่งเสริมไม่ขาดตอน ทำชื่อเสียงเราให้ระบือไปไกลทั่วเมืองแมนแดนสวรรค์ แม้เทพยดาผู้มเหศักขเทวราชก็หยุดอาถรรพ์แห่งครูตะโพนมิได้ ..ตะโพนที่มีฤทธิ์เช่นนี้ท่านจึงฝังไว้ในท้าวอนันตกาลเนื้อนำฤกษ์ชุดหุ่นสวรรค์อวตาร

    ท้าวอนันตกาล
    วิชาการผูกพยนต์นั้น เป็นวิชาที่พระโบราณจารหรือผู้เชี่ยวชาญพระเวทย์มักจะทำเอาไว้ ซึ่งก็มีปรากฏในหลายๆรูปแบบทั้งมนุษย์ สัตว์ หรือสัตว์ประหลาด พ่ออาจารย์ท่านเองก็มีความเชี่ยวชาญในเรื่องธาตุทั้งสี่ตลอดจนวิชาการทำพยนต์แขนงต่างๆอยู่มาก จะเห็นได้จากที่มีคนมาขอเศษก้านธูปที่ท่านหักหรือแม้แต่ก้อนดินที่ท่านปั้นเป็นหุ่นพยนต์แบบง่ายๆกำหนดจิตเสกเพียงชั่วอึดใจเดียวแล้วมอบให้เพื่อฉลองศรัทธาของเขาเหล่านั้น ก็ปรากฏว่าหุ่นพยนต์เหล่านั้นกลับไปแสดงฤทธิ์มีตัวมีตนให้คนเห็น บางคนมีตาใน จิตมีตัวรู้ดีก็กล่าวสรรเสริญจนเกินเลยไปมากกว่าที่ควรจะเป็น ทำให้บรรดาคนรู้จักหรือญาติของผู้ที่ครอบครองพยนต์ไม้ก้านธูปพยนต์ดินเหล่านี้ต่างขอเมตตาเข้ามามาก เรียกว่าในช่วงเวลาหนึ่งนั้น ท่านทำให้ชนิดว่าเอาจนก้านธูปไม่มีติดกระถางทีเดียว ก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่าวิชาการทำพยนต์ของพ่ออาจารย์นั้นท่านมีความชำนาญเพียงใด
    ด้วยบารมีบูรพาจารย์และญาณวิถีตลอดจนกฏของโชคชะตาและวิถีดวงดาว
    พ่ออาจารย์ท่านได้มีความรู้สึกถึงเทพโบราณตั้งแต่ยุคบรรพกาลองค์หนึ่งซึ่งเคยได้รับการบูชาในรูปของมหายักษ์ผู้ทำลายล้างอำนาจมืดทั้งหลาย ท่านว่าย้อนกลับไปก่อนจะมีมนุษย์ จนมนุษย์แตกดับสิ้นยุคสิ้นสมัยและอุบัติขึ้นใหม่หมุนเวียนเปลี่ยนไปนับกัปกัลป์แลอสงไขย ดวงจิตแต่ครั้งบรรพกาลนี้ก็ยังดำรงอยู่ ท่านจึงเรียกขานว่าท้าวอนันต์กาลมหายักษา ด้วยหมายใจว่ามีห้วงเวลาของชีวิตที่ยืนยาวเป็นอนันต์กาล เพราะยังไม่รู้จุดสิ้นสุดหรือดับสูญ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นยักษ์ที่มีอายุพอๆกับมหาพรหมทีเดียว ท่านว่าท้าวอนันต์กาลนี้เป็นหนึ่งในบรมครูฝ่ายยักษ์ของท่าน มีฤทธิ์มากสามารถปราบปรามหมู่เทวดายักษ์มารปิศาจหรือแม้แต่คลื่นพลังอันเลวร้ายต่างๆที่จะเปลี่ยนแปลงจุดสมดุลของธรรมชาติได้ เมื่อท่านตัดสินใจสร้างหุ่นพยนต์อย่างเป็นทางการ ท่านจึงอาศัยยืมรูปยืมนามของครูยักษ์ของท่านเพื่อให้เกิดสิริมงคลสูงสุดแก่ผู้นำไปบูชาส่วนหนึ่ง และเป็นการอาศัยบารมีบรมครูช่วยให้พยนต์นี้มีทิพย์อำนาจอันศักดิ์สิทธิ์เกินกว่าที่เทพยดาและมนุษย์จะกระทำได้ส่วนหนึ่ง ตลอดจนเป็นการระลึกถึงครูบาอาจารย์อันจะดลให้ท่านเข้าคุ้มเกรงคุ้มครองรักษาดูแลผู้บูชาอีกส่วนหนึ่ง
    ดังที่กล่าวเบื้องต้นแล้ว พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าการจะสำเร็จพยนต์ให้มีฤทธิ์สูงสุดก็จะต้องทำธาตุทั้งสี่ให้ครบจะขาดจะเกินไม่ได้ ซึ่งท่านก็ได้เพียรหามวลสารสะสมมามากมายตามอุปเท่ห์ที่เป็นรหัส จำต้องใช้ปัญญาคิดและพิจารณาว่าสิ่งต่างๆที่ครูเคยกล่าวให้หาหรือเทพเบื้องบนท่านบอกใบ้ให้เอามาผสมเป็นธาตุตั้งต้นให้ได้แต่ละอย่างนั้นคืออะไร ท่านว่ากว่าจะได้ครบก็หนักหนาสาหัสมากทีเดียว เมื่อท่านตั้งใจจะทำแล้วจึงได้ขอบารมีครูเทพครูพรหมครูยักษ์ทั้งหลาย นั่นย่อมหมายรวมไปถึงท้าวอนันต์กาลด้วย ท่านว่าครูท่านมานิมิตให้เห็นเป็นรูปของมหายักษ์ถือกระบองเพชรและจักรแก้วมีหัวยักษ์มากมายวางเรียงรายอยู่บนพื้น พ่ออาจารย์ว่าท้าวอนันต์กาลนี้มีฤทธิ์มากจริงๆ เอาดีๆแล้วจะเรียกว่ามีอานุภาพมากจนบงการเผ่าพันธ์ยักษ์ทั้งหมดได้ก็ไม่ผิด พ่ออาจารย์ท่านจึงได้บูชาครูและแกะแม่พิมพ์ขึ้นมาโดยท่านเรียกแม่พิมพ์นี้ว่าพระผงทรงผานไถ ท่านว่านี่เป็นมงคลที่หนึ่ง ผานไถนี้ใช้พลิกกลับหน้าดิน พลิกฟื้นพระแม่ธรณีให้อุดมสมบูรณ์ได้ฉันใดก็ฉันนั้น ที่ท่านตั้งใจทำพระพิมพ์นี้ก็เพื่อจะให้ชีวิตคนใช้สามารถพลิกกลับพลิกฟื้นสถานการณ์ได้ตลอดเวลา ไม่ต่ำกว่าคนไม่จนกว่าเขาเช่นกัน ท่านว่าพอได้แม่พิมพ์แล้วท่านก็นำมาลงวิชาเสกกำกับแม่พิมพ์ด้วยนะกลบทนารายณ์พลิกแผ่นดินทั้งสามสูตร เพื่อให้องค์พระที่จะกดออกจากแม่พิมพ์นี้มีอานุภาพดุจผานไถอย่างแท้จริงตามเจตนารมณ์ของท่านนั่นเอง
    อันว่าหุ่นพยนต์นั้น พ่ออาจารย์ท่านหมายใจจะทำไว้ให้แต่แรกเพื่อ
    เป็นข้ารับใช้ผู้ซื่อสัตย์และจงรักภักดีอย่างที่สุดแก่ผู้บูชา ท่านว่าสมัยนี้คนมักนิยมบูชาเครื่องมงคลต่างๆ แต่กลับกลายเป็นว่าตัวคนบูชาเองนั้นต้องไปกราบไปอ้อนวอนขอสิ่งต่างๆเดือดร้อนทีก็อ้อนวอนที เป็นฝ่ายที่ดูไปดูมาคล้ายกับเราไปปรนนิบัติเสียมากกว่า ด้วยว่าความต่างกันของมนุษย์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นตัวกำหนดให้เราไม่สามารถล่วงเกินหรือไม่เคารพได้ ดังนั้นท่านจึงตั้งใจมากที่จะทำเครื่องมงคลชนิดนี้ เพราะท่านว่าหลายครั้งและหลายคนเป็นฝ่ายรับใช้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายกันมานาน ควรแล้วที่จะมีและทำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ซึ่งจะคอยตามรับใช้พวกเขาให้เสมอใจในทุกๆสิ่งที่พึงมีพึงอยากบ้าง ซึ่งวิชาการผูกพยนต์นั้นท่านว่ามันก็ใช้ได้ในระดับนึง แต่ก็ไม่ได้มีอำนาจมากมายเกินไปกว่ากุมารทองเท่าใดนัก ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงปลุกพระเวทย์ผูกพยนต์เทวภูติขึ้นมา ท่านว่ามันก็สูงสุดแล้วในสายวิชาพยนต์ทั้งเราได้ยืมรูปยืมนามครูยักษ์แต่บรรพกาลที่ถูกลืมเลือนไปมาตั้งไว้ให้เป็นชื่อเรียกขาน ท่านว่าถ้าจะทำให้เป็นเรื่องเป็นราวมันก็มีขั้นตอนอยู่มาก เพื่อให้ได้มาซึ่งมงคลวิเศษที่มีหน้าที่ประดุจทาสรับใช้ผู้ซื่อสัตย์มีตบะและฤทธานุภาพสูงส่ง ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่อดทนพอทำไม่ได้จริงๆ
    พ่ออาจารย์ท่านได้ลบถมผงวิชาธาตุสี่ มีธาตุตั้งต้นและหนุนธาตุเข้าไปทีละธาตุสลับกลับไปกลับมาตั้งแต่ดินน้ำลมไฟ เป็นดินหนุนด้วยน้ำเป็นต้น หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันจนครบตามหลักแม่ธาตุเพื่อให้เกิดฤทธิ์เป็นเอนกอนันต์ตามเคล็ดวิชาจตุธาตุอันเป็นที่สุด ซึ่งวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณมากสารพัดจะใช้หากเข้าถึงและทำเป็นทำสำเร็จแล้ว ผงนี้มีคุณมหาศาลเปรียบประมาณมิได้เลย ท่านได้นำผงวิชาจตุธาตุนี้ มาผสมเข้ากับผงวิชาเทพนิมิตที่ท่านลบถมเพื่อให้ผู้ใช้มีเทวดารักษาตัวและสามารถขอหรืออธิษฐานสิ่งใดก็ได้ ไม่เพียงเท่านั้นท่านยังเมตตาลบถมผงพระยันต์สูตรสำคัญต่างๆผสมลงในเนื้อพระด้วย ไม่ว่าจะรัตนมาลา มหาจักรพรรดิ มหาปราบ มหาระงับพิศดาร พระเจ้าห้ามญาติ นวหรคุณ พระเจ้าเข้านิโรธ พระเจ้าห้ามทุกข์ พระไตรปิฏก ปาฏิโมกข์ วิปัสสิ กรณี พุทธจักร นวโลกุตรธรรม พระไตรรัตน์ พุทธคุณเจ็ดดวง โสฬสมงคล ตรีนิสิงเห จตุโรถอด ไตรสรณคมสามดวง ฝนแสนห่า พระเจ้าสิบหกพระองค์ นะโมตาบอด ฤาษีตาไฟ มงกุฏพระเจ้า ชาตรี จตุราริยสัจจ์สองดวง นกคุ้มตัวผู้ตัวเมีย อิติปิโสแปดทิศ ยันต์ธงพระฉิมสองสูตร นอกจากนั้นท่านได้นำผงคตสำคัญที่ท่านฝนรวบรวมไว้มาเข้ากับผงวิเศษเหล่านี้ พร้อมทั้งว่านยาอาถรรพ์ พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้บอกว่าว่านอะไรรู้แต่ว่าหลายชนิดแน่นอนที่สำคัญท่านว่าจะทำพยนต์เทวภูติต้องใช้แต่ว่านที่เก่งมีฤทธิ์มีตัวรู้จักหลบหนีมีชีวิต ว่านธรรมดาใช้ไม่ได้ ท่านได้นำผงวิเศษต่างๆเหล่านี้มานวดรวมกันกับน้ำมันว่านวิเศษของท่านเมื่อนวดได้ที่แล้วด้วยมวลสารธรรมชาติทั้งหลายทำให้เนื้อขององค์พระมีวรรณะอมแดงอมม่วงดั่งที่ปรากฏนั่นเอง
    *** ชุดนำฤกษ์เบิกดวงจิตครู ท่านจะใช้มวลสารพิเศษเพื่อสร้างหุ่น ด้วยผงวิชาเจตน์จำนงค์สวรรค์นั้นเป็นดั่งความตั้งใจมุ่งหมายของสยมภูว(ผู้เป็นเจ้า)แห่งสังสารวัฏ ด้วยเป็นการสร้างหุ่นแห่งสยมภูวอวตารจากโลกหนึ่งสู่อีกโลก ...หุ่นเจตน์จำนงค์สวรรค์อวตารนี้จึงมีเทวานุภาพอันประหลาด วิชานี้อยู่ที่ไหนใครกระทำย่ำยีเธอไม่ได้เลย ### แม้ตัวเธอจะทำอะไรก็ไม่ติดเวรไม่ติดกรรมให้แปดเปื้อนในวงจรวัฏสงสารทั้งสิ้น เป็นวิชาสำหรับผู้เห็นภัยในวัฏสงสารอย่างแท้จริง เพราะใครทำอะไรผู้มีหุ่นสวรรค์อวตารแล้วการกระทำทุกอย่างย่อมผ่านดั่งทะลุตัวเราไปเฉกเช่นทะลุเงาแบบนั้น แม้การกระทำผิด ผลแห่งบาปกรรมทั้งหลายแลสิ่งอันใจเราไม่ต้องประสงค์ไม่พึงใจทั้งมวล สิ่งเหล่านี้ย่อมผ่านตัวเราไปดั่งฟ้าทะลุเงา(คือพุ่งผ่านพอเป็นพิธีแต่ไม่สัมผัสไม่ก่อวงจรกรรมแก่กัน เช่นนี้จึงเรียกว่าสวรรค์อวตาร) ด้วยไม่มีกำลังใดประทุษร้ายให้โทษผู้ครองหุ่นได้เลตลอดเวลาที่ถือครองหุ่นนั้นยอมได้รับอภิสิทธิ์เหนือผู้ใด ดั่งสวรรค์อวตารสู่ผืนปฐพีแผ่นดินอันศักดิ์สิทธิ์ใครก็ต่อต้านไม่ได้ทั้งสิบทิศ นำมาผสมด้วยผงอาถรรพ์โสมเฝ้าทรัพย์ ที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเฮี้ยนเสียยิ่งกว่าภูติพรายใดๆมี ท่านว่าเป็นผงอาถรรพ์ซึ่งอาถรรพ์ในที่นี้ไม่เกี่ยวกับพรายกับผีแต่อย่างใด หากแต่เป็นพยนต์มหายักษ์ซึ่งถูกผูกไว้เฝ้าสมบัติสมัยอยุธยามหาสถาน พ่ออาจารย์ท่านว่าในกรุสมบัติแผ่นดินหนึ่งๆที่เป็นสมบัติของกษัตริย์แต่โบราณจะมีพยนต์เหล่านี้รักษาหลายตน ในสมัยที่ท่านบวชและมีโอกาสได้ธุดงค์ผ่านอยุธยานั้น ท่านได้พบกับโสมเฝ้าทรัพย์ซึ่งพาท่านไปดูกรุสมบัติตั้งแต่ยุคสมัยของพระนเรศวรเรื่อยมาจนถึงพระเจ้าเสือ และปู่โสมนั้นท่านได้ขอตามไปจะไปอารักขาท่านด้วย ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเขามาจริงๆไม่ใช่แต่เพียงคำพูด เพราะปรากฏมีตุ๊กตายักษ์ดินเผาขนาดเล็กมาปรากฏอยู่ในย่ามของท่าน หลังจากท่านตรวจดูแล้ว ท่านว่าเค้าตั้งใจจะไปคุ้มครองเราจริงๆจึงได้ทำพิธีพลีกรรมบอกกล่าวแก่เจ้าของเดิมและนำออกมา เมื่อจะทำพยนต์เทวภูติอนันต์กาลมหายักษา พ่ออาจารย์ท่านว่าจะหวงไว้ใช้คนเดียวก็ไม่ใช่เรื่อง ไหนๆทำแล้วก็ต้องให้ดีให้แรงที่สุดไปเลย ท่านถึงได้สอบถามโสมเฝ้าทรัพย์ ว่าจะขอให้ไปสร้างบารมีช่วยเหลือสัตว์ผู้ยากทั้งหลาย ซึ่งเขาก็ยินดีอย่างยิ่ง พ่ออาจารย์จึงนำตุ๊กตายักษ์นั้นมาขออนุญาติและตะไบฐานออกส่วนหนึ่งเป็นผง ท่านนำมาคลุกและนวดเข้ากับสีผึ้งเขียวท่านพ่อทาบ วัดกะบกขึ้นผึ้งซึ่งองค์นำฤกษ์นี้ท่านผสมผงลงไปนวดทั้งหมดเลย ท่านว่าผงนี้มีญาณโสมเฝ้าทรัพย์เฝ้าแผ่นดินทุกอณู เขาจะตามรักษาลูกหลานเลือดเนื้อเชื้อชาติไทยอันนี้ท่านว่าเป็นเรื่องรู้ได้เฉพาะตน แต่ว่าแรงน่ะแรงแน่ๆ อธิษฐานใช้กันให้ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ท่านคลุกสีผึ้งเขียวท่านพ่อทาบให้เพื่อจะได้มีคุณทางเมตตาเป็นกฤติยาคมแฝดอย่างถึงที่สุด ท่านว่าสีผึ้งเขียวนี้มีคุณทางเมตตามหาเสน่ห์มาก แต่ก็นั่นแหละสุดแต่ใจจะใช้ จะเล่นทางเสน่ห์เมตตาหรือเอาไปทำมาหากินให้ได้ดิบได้ดีก็ตามแต่จริตชีวิตคน

    ซึ่งพยนต์เทวภูติท้าวอนันต์กาลมหายักษาชุดนำฤกษ์หุ่นเจตน์จำนงค์สวรรค์อวตารนี้ พ่ออาจารย์ท่านได้ฝังของวิเศษต่างๆนอกจากตะโพนอินทรเภรีไว้ดังนี้
    - ตะกรุดหล่อยอดคน(ชุดพิเศษบรรจุแก้วสามโลก) กว่าจะทำตะกรุดซึ่งลงวิชาสำคัญนี้ได้ ครูพระสยมท่านให้พ่ออาจารย์รวบรวมยอดโลหะที่หาได้ยากตั้งแต่เหล็กยอดประสาท ยอดพระที่นั่ง ยอดพระเจดีย์ ยอดนคร ยอดเมือง ยอดฉัตร ยอดวัด ยอดเมรุ ยอดธาตุ ตามคติว่าเป็นสิ่งที่สุดยอดที่สุดซึ่งจะมีอาถรรพ์หนุนชีวิตเราให้สูงขึ้นทั้งยังปราบศัตรูช่วยให้เราเป็นยอดคนได้ ท่านจึงเรียกโลหะชุดนี้ว่าตะกรุดหล่อยอดคน ท่านเอามาหล่อเข้ากับยอดเหล็กจารของบูรพาจารย์ของท่านที่ท่านว่าขลังที่สุดเพราะตอนครูท่านเขียนท่านจารท่านก็กำหนดจิตบริกรรมคาถาไปด้วยตลอดเรียกว่าเป็นสุดยอดด้วยแรงครูทั้งยังผสมด้วยเหล็กไหลฤาษี,ไหลเงินยวง,เหล็กไหลตาแรด,เหล็กน้ำพี้...ชินจากกรุมเหศวร(กลับร้ายกลายเป็นดี) ทั้งยังนำเหรียญทองโบราณที่หายาก(ปัจจุบันมีค่าหลายแสนบาท)เป็นเหรียญทองอาถรรพ์ที่ใช้เรียกทรัพย์โดยเฉพาะท่านว่าหาไม่ได้ไม่มีอีกแล้วท่านหล่อผสมลงไปด้วย ท่านถือว่าประเทศไทยนั้นเป็นธาตุทองถึงต้องใช้กำลังทองอาถรรพ์เพื่อดึงเอาชัยชนะต่างๆเข้ามาในชีวิต เมื่อหลอมออกมาแล้วจึงได้ตะกรุดหล่อวรรณะอมเขียวที่ท่านว่าสร้างได้ยากที่สุดเพราะมวลสารนั้นหาไม่ง่ายเลย พอหล่อออกมาท่านต้องเสกด้วยมนต์ทศกัณฐ์ถอดหัวใจจึงจะสำเร็จแม้ใครได้พกไว้ก็จะเป็นยอดคนดวงไม่ตกฆ่าไม่ตาย ดั่งเราย้ายจิตออกไปจากตัวแม้เจ้ากรรมนายเวรก็ไม่สามารถให้โทษถึงตัวได้ ที่สำคัญเลยในองค์นำฤกษ์นี้ท่านจะบรรจุแก้วสามโลกไว้ตามตำรับเสด็จพระใหญ่ที่สอนเฉพาะพ่ออาจารย์ในตะกรุดหล่อยอดคนด้วย ท่านว่าแก้วสามโลกนี้ไม่ใช่ของธรรมดาเพราะทำเอาด้วยวิชา ย่อมเหนือกว่าเหล็กไหลและปรอทสำเร็จ ท่านว่าเล่นแร่แปรธาตุอยู่นานยากนักกว่าจะได้มาเพียงติดว่าเกือบตายไปเสียก่อนไม่เช่นนั้นคงไม่ได้ทำต่อ อาถรรพ์แก้วสามโลกนี้แม้ตัวเราจะปรารถนาอะไรถ้าเขย่าแล้วอธิษฐานด้วยเคล็ด"จักรพรรดิราชตวาดฟ้า"ที่พ่ออาจารย์ท่านลงไว้ทุกสิ่งย่อมเป็นไปได้ดังปรารถนา เสมอด้วยความต้องการให้ได้มา ดั่งเป็นความปรารถนาของพญาจักรพรรดิราชที่เทพยดาทั้งหลายต้องน้อมรับเท่านั้น แก้วสามโลกที่ลงอาถรรพ์ด้วยวิชาพญาจักรพรรดิราชตวาดฟ้านี้แม้ปรากฏขึ้นที่ใดเทวดาต้องมารับใช้มาดูแลบันดลดันดาลให้มิเช่นนั้นเขาจะทนเสียงเขย่าไม่ได้ดั่งศรีษะเขาจะเเตกออกเป็นเจ็ดภาค ***นี่จึงเป็นที่มาของเสียงกริ่งในชุดนำฤกษ์ ท่านว่าพระกริ่งเขย่าแล้วพระไภษัชยคุรุรู้อย่างไร พยนต์ฉันที่มีกริ่งก็เช่นกัน ทั้งกริ่งยอดอาถรรพ์ที่เกิดแต่วิชารวมกับกำลังครูตะโพนนี้ กริ่งดังทีหนึ่งก็เหมือนมีคนตีตะโพนลั่นเทวสภาเช่นนี้จึงนับได้ว่าเป็นเครื่องมงคลที่พิเศษที่สุด
    - ตะกรุดวิชาอาถรรพ์พันธะมหาสัญญาเนื้อตะกั่วขอมโบราณ
    พ่ออาจารย์ว่าวิชานี้แรงนัก ท่านลงในแผ่นตะกั่วขอมโบราณที่ท่านได้มาจากใต้ปราสาทสมัยอาณาจักกรขอมได้ผ่านพิธีเทพพิธีพราหมณ์มามากกมีพลังงานมากกว่าตะกั่วธรรมดาทั่วไป ซ้ำท่านยังได้นำมาลงถมซ้ำก่อนรีดเป็นแผ่นตะกรุดอีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านผูกวิชานี้ไว้ในพยนต์ท้าวอนันต์กาลเพื่อให้พยนต์ท้าวอนันต์กาลมีอาถรรพ์ตรึงรูปนาม มีชีวิตและมีฤทธิ์เป็นเอนกอนันต์สุดแล้วแต่จะใช้จะอธิษฐาน พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้พกติดตัวก็ได้ เฝ้าบ้านก็ได้ ท่านว่าแม้แต่สงครามเทวดาก็ยังเอาพยนต์นี้ไปสู้รบได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นตะกรุดวิชาอาถรรพ์ท่านผูกให้เป็นหัวใจสำคัญของพยนต์เทวภูติ ท่านว่าวิชานี้เป็นเลิศยิ่งนักใช้งานได้สารพัดแม้จะไปกระทำอะไรกับใครเขา ท่านว่าตรงนี้ต้องระวัง อย่าไปคิดร้ายหรือสั่งให้พยนต์ไปทำร้ายใครเชียว มันจะเป็นกรรมหนักเปล่าๆ เพียงเอาไว้แค่คุ้มครองรักษาตัวเองก็พอ วิชาพันธะมหาสัญญานี้เป็นที่สุดของวิชาผูกหุ่นพยนต์แต่โบราณ เป็นวิชาที่หุ่นนั้นจะอุทิศทั้งร่างกายและชีวิตเพื่อรับคำซื่อสัตย์และทำตามความประสงค์ของเจ้านาย พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช่เถิด แม้จะสะกดคน สะกดขึ้นเรือนหรือเข้าหาหญิงสาวย่อมทำได้ทุกสิ่ง ท่านว่าพูดอย่างใดเป็นอย่างนั้นทีเดียว

    ### พระผงชุดนำฤกษ์นี้ท่านทำด้วยวิชาผูกหุ่นสวรรค์อวตาร ซึ่งท่านย้ำสำทับว่าคนที่เขาเดือดเนื้อร้อนชีวิตหรือติดขัดในชีวิตความเป็นอยู่จะมานำไป โดยเฉพาะผู้เห็นภัยในวัฏสงสารกลัวกรรมจะเปื้อนเนื้อเปื้อนตัวไม่จบไม่สิ้นเท่านั้น เขาจึงจะเห็นค่าหุ่นวิชาสวรรค์อวตารนี้ ถ้าคนธรรมดานัยน์ตายังมีมลทินโทษยังไม่คิดถึงชาตินี้ชาติหน้า ยังไม่รู้วงจรแห่งกรรม ไม่เชื่อในกฏการกระทำ เค้าจะไม่สนหุ่นนี้เลย จะเพียรหาแต่ของช่วยดับร้อนผ่อนเย็นไปวันๆเท่านั้น เช่นนั้นหุ่นวิชาสวรรค์อวตารนั้นจึงเป็นดั่งสิ่งมีค่าสูงสุดสำหรับคนที่ต้องการความช่วยเหลือโดยเทพพยนต์ ทั้งยังหวาดกลัวภัยแห่งกรรมลิขิตไม่อยากผูกกรรมใดๆเพิ่มกับผู้อื่นอย่างแท้จริง ด้วยวิชานี้ใครกลั่นแกล้งทำร้ายเรามาหรือจะมีเวรกรรมพันผูกมาแต่หนใด ทุกสิ่งจะผ่านตัวเราดั่งแสงผ่านเงามีแต่ดูดกลืนลงผืนแผ่นดินอย่างเดียวเท่านั้น จึงเป็นเคล็ดสวรรค์อวตารที่สิ่งอันเลวร้ายจะไม่ฝืนกฏแห่งกรรมเขาจะตกต้องตัวเราหากแต่ผ่านหายไปดั่งทะลุเงาเช่นนี้ตลอดกาล..เหลือไว้เพียงสิริมงคล

    คาถาบูชา
    พุทธังจุติ ธัมมังจุติ สังฆังจุติ ท้าวอนันต์กาลมหายักษาจงมาปฏิสนธิ อัตถะโลโปจะจงมาบังเกิดเป็นพยนต์มหาเทวภูติ ยักษะกาโรโหติสัมภะโว จงบังเกิดรูปด้วยเดชเดชะแห่งมะอะอุนี้เทอญ

    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าผงคุณวิชานี้ชีวิตฉันทำได้เพียงครั้งเดียว ถ้าใครรู้สึกว่าตรงกับจริตและชีวิตตัวที่ต้องคอยมาเป็นเหยื่อของกรรม ชดใช้กรรมอยู่ ทำกรรมดีไม่ขึ้น นั่นแหละจึงใช้หุ่นสวรรค์อวตารนี้ ด้วยพยนต์เทวภูตินี้เลือกเจ้าของและมีเจ้าของแล้วทุกคน ท่านว่าผู้ที่มีวาสนาต้องกันจะได้ใช้งานนั้นเขาจะมีตัวรู้ผุดขึ้นในใจของเขาเอง ว่าสิ่งนี้แบบนี้แหละที่เขาหาที่เขาต้องการ ท่านว่าท่านทำไว้ไม่มากเนื่องจากผงลบและมวลสารอะไรหลายๆอย่างไม่เอื้ออำนวย เพราะเมื่อทำแล้วก็อย่าจะใช้ชนวนมวลสารล้วนๆไม่ต้องผสมอะไรเจือจางให้มากมาย ดังนั้นท่านว่าให้บอกเค้าว่าตัวนี้ใครไวใครได้ เพราะหมดไปแล้วย่อมไม่มีอีก ท่านว่าทำพยนต์เทวภูติแบบนี้เหนื่อยกว่าทำเครื่องมงคลแบบอื่นๆหรือพยนต์ทั่วไปมากนัก

    * พยนต์เทวภูติชุดนำฤกษ์สวรรค์อวตารนี้มีเพียง 5 องค์เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านใช้ติดเอวท่านตนหนึ่งจึงมีให้จองกันสี่องค์ จะให้จองเฉพาะทาง PM และผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะทำการชักยันต์นะกันทั้งปวงอธิษฐานจิตครอบรูปนามผู้บูชาให้ตลอดจนจะได้เจิมประสิทธิ์เครื่องมงคลอีกคำรบหนึ่ง รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้วยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พยนต์เทวภูติดึกดำบรรพ์ตะโพนชัยสายฟ้าอินทรเภรี(ชุดหุ่นเจตน์จำนงค์สวรรค์อวตาร) บูชา 4,000 บาท


    82219552-840584769733369-4462456293101142016-n.jpg 81383393-599257130907866-8644448378505134080-n.jpg
    81886794-446667652907710-4895452171211898880-n.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    พระชุดนำฤกษ์นี้มีแรงครูซับซ้อนสูงส่งซ้ำยังเป็นพระกริ่งอย่าเขย่าเล่นหากไม่จำเป็น พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อแรกรับไปให้หาแผ่นทองมาปิดเฉลิมพักตร์ของท่าน ตอนปิดนี้ก็ให้อธิษฐานสิ่งที่ตนต้องการ ถ้าจะบนก็บนท่านด้วยแผ่นทอง พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จหนึ่งอย่างก็แปะหนึ่งแผ่นไม่ช้าไม่นานจะอร่ามเป็นสีทองทั้งองค์

    ทั้งพระผงชุดนำฤกษ์นี้ใครได้ไปยังถือว่าคุ้มสุดเพราะเครื่องมงคลหลายๆอย่างนั้นล้วนแต่ทำยากโดยเฉพาะตะโพนของท่านกว่าจะทำให้สำเร็จต้องหมดค่าพิธีไปเยอะมาก ใบละหมื่นก็ยังถือว่าถูกไปเมื่อหารกัับค่าพิธีเพราะท่านทำมาไม่กี่ใบ ด้วยเห็นว่าปีนี้ชีวิตคนจะร้ายมากกว่าดีท่านจึงเก็บไว้ออกในปีนี้ ทั้งนี้

    ### พระผงชุดนำฤกษ์นี้ท่านทำด้วยวิชาผูกหุ่นสวรรค์อวตาร ซึ่งท่านย้ำสำทับว่าคนที่เขาเดือดเนื้อร้อนชีวิตหรือติดขัดในชีวิตความเป็นอยู่จะมานำไป โดยเฉพาะผู้เห็นภัยในวัฏสงสารกลัวกรรมจะเปื้อนเนื้อเปื้อนตัวไม่จบไม่สิ้นเท่านั้น เขาจึงจะเห็นค่าหุ่นวิชาสวรรค์อวตารนี้ ถ้าคนธรรมดานัยน์ตายังมีมลทินโทษยังไม่คิดถึงชาตินี้ชาติหน้า ยังไม่รู้วงจรแห่งกรรม ไม่เชื่อในกฏการกระทำ เค้าจะไม่สนหุ่นนี้เลย จะเพียรหาแต่ของช่วยดับร้อนผ่อนเย็นไปวันๆเท่านั้น เช่นนั้นหุ่นวิชาสวรรค์อวตารนั้นจึงเป็นดั่งสิ่งมีค่าสูงสุดสำหรับคนที่ต้องการความช่วยเหลือโดยเทพพยนต์ ทั้งยังหวาดกลัวภัยแห่งกรรมลิขิตไม่อยากผูกกรรมใดๆเพิ่มกับผู้อื่นอย่างแท้จริง ด้วยวิชานี้ใครกลั่นแกล้งทำร้ายเรามาหรือจะมีเวรกรรมพันผูกมาแต่หนใด ทุกสิ่งจะผ่านตัวเราดั่งแสงผ่านเงามีแต่ดูดกลืนลงผืนแผ่นดินอย่างเดียวเท่านั้น จึงเป็นเคล็ดสวรรค์อวตารที่สิ่งอันเลวร้ายจะไม่ฝืนกฏแห่งกรรมเขาจะตกต้องตัวเราหากแต่ผ่านหายไปดั่งทะลุเงาเช่นนี้ตลอดกาล..เหลือไว้เพียงสิริมงคล
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มกราคม 2020
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัดิ์ครับ

    ก็มีสอบถามกันเข้ามามาก อยากได้ตะโพนชัยสายฟ้าเอาไปทำทองห้อยคอกันอย่าวเดียว เรื่องนี้ต้องรอถามพ่ออาจารย์ท่านอีกทีนะครับเพราะตะโพนของท่านเสกยากและท่านไม่ค่อยอยากจะให้เอาออกมาให้ใครใช้ง่ายๆ นอกจากนี้ที่มีอยู่ท่านก้ฝังไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าท่านเหลือเก็บไว้รึเปล่า ถ้ามีของก็คงมีไม่มากมายอะไรเพราะหลงหูหลงตา น่าจะพอแค่คนที่ถามๆกันมาไม่กี่คน ก็รอลุ้นกันนะครับ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภิญโญ EI 4838 8761 3 TH

    พี่พรเทพ EI 4838 8762 7 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ใครที่รอรายการตะโพนชุดหลงหูหลงตารอรอบเย็นนะครับ แต่มีไม่มากนับได้ด้วยนิ้วมือถ้าพลาดแล้วก็พลาดเลยไม่มีทำอีกนะรายการนี้
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา ตะโพนชัยสายฟ้าอินทรเภรี (ชุดครูพี่เลี้ยง)

    ตะโพนชุดครูพี่เลี้ยงนี้ พ่ออาจารย์ท่านทำไว้ให้ใช้กันโดยเฉพาะซึ่งท่านได้ผูกตะกรุดอาถรรพ์หัวใจครูพี่เลี้ยงกำกับตะโพนไว้ ท่านว่าครูพี่เลี้ยงนั้นเป็นมากกว่าครูทั่วๆไป เพราะนอกจากเป็นครูแล้วยังเป็นพี่เลี้ยงที่ต้องหาเลี้ยงเราด้วย ครูพี่เลี้ยงนั้นจะต้องคอยดูแล ช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาให้เราเสมือนว่าเราเป็นดั่งศิษย์ซึ่งเป็นศิษย์พิเศษ เปรียบได้กับพี่น้องร่วมสายโลหิตเช่นนั้น ดังนั้นตะโพนชุดครูพี่เลี้ยงที่ท่านแยกเสกเก็บไว้จึงมีอาถรรพ์มากเหมาะกับการนำไปห้อยเดี๋ยวๆอาราธนาอย่างที่สุด

    เพราะครูพี่เลี้ยงนั้นจะมีความผูกพันธ์และสนิทสนมกับเรามาก
    ...ลึกซึ้งเกินคำว่าศิษย์กับครูปกติชนิดออกหน้าแทนกันได้ ท่านจะใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์นับพันนับหมื่นปีที่สร้างสมบารมีมาเพื่อทำให้ชีวิตเราเข้ารูปเข้ารอย คอยผลักดันพลังงานให้เกิดขบวนการทางความคิดในเชิงสร้างสรรค์ เรียกว่าคอยเกื้อกูลกันอย่างจริงใจ เช่นนั้นจึงเป็นยอดแห่งครูที่จะช่วยศิษย์ทุกสายอย่างแท้จริง เพราะตะโพนของพ่ออาจารย์นั้นท่านลงไว้หลายสายทำได้หลายอย่าง

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ครูพี่เลี้ยงของฉันเขาจะมุ่งแค่ผลสำเร็จอย่างเดียวนะ ต้องบอกพวกเธอเอาไว้ก่อน ที่บอกว่าผลสำเร็จนั้นคือผลในชีวิตศิษย์น้อยๆของท่าน ท่านจะคอยเสริมพลังดึงเราเข้าสู่เส้นทางที่สมควร ทั้งเพิ่มพลังจิตพลังใจ ฝึกเราให้เข้มแข็ง ทำให้เราเห็นแนวทางลู่ทางที่ถูกปิดอยู่ ถ้าคนไหนตกอยู่ในปัญหาชีวิตตะเกียกตะกายไม่พ้นท่านก็จะไปแก้ไขให้ เพราะงานท่านคือครูพี่เลี้ยงเป็นครูที่ลงมาคลุกคลีกับเรา เพื่อสร้างคนให้เป็นคนได้อย่างแท้จริง ท่านจะเกื้อกูลเราไปเรื่อยๆจนกว่าเราจะเข้มแข็ง ใช้ชีวิตยืนอย่างมั่นคงได้โดยที่ไม่มีท่านนั่นแหละ ท่านจึงจะกลับไปชื่นชมความสำเร็จของศิษย์ท่านอยู่เงียบๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องห่วงท่านจะคอยดูอยู่เสมอไม่ไปไหนไกล นี่คืออาถรรพ์ของแรงครูซึ่งท่านเรียกว่าครูพี่เลี้ยงหรือครูฝึก,ครูหัด

    ครูผู้เป็นกัลยาณมิตรโดยแท้จริงซึ่ง
    ...จะต่อหัวต่อตีนเราไปจนกว่าจะประสบความสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนเปลืองเวลามาเยอะไหว้ครูมาก็มาก แต่ขาดครูสอนครูหัดนี่ทั้งชีวิตก็ทำอะไรไม่ได้ ของบางอย่างนั้นมีแรงครูก็จริง แต่ไม่มีความเอื้ออาทรณ์หรือแรงหนุนของครูพูดง่ายๆคือไม่เข้าถึงใจครู ท่านว่าพูดแบบนี้คงเข้าใจง่ายกว่า เช่นนั้นคำเพียงคำเดียวระหว่างครูกับครูพี่เลี้ยง พ่ออาจารย์ท่านว่าถึงจะเป็นครูเหมือนกันแต่ความผูกพันธ์นั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง

    ตะโพนชัยชุดนี้
    เป็นชุดครูพี่เลี้ยงที่ท่านอธิษฐานจิตเชิญครูมาเต็มบารมี ทั้งยังหนุนแรงครูขอเชิญครูให้มาเหยียบหัวช่วยศิษย์ดุจเป็นกัลยาณมิตร เป็นครูพี่เลี้ยงที่ต้องเลี้ยงต้องดูเราไปทั้งชีวิตไม่ทิ้งขว้าง ไม่ใช่ครูที่เสพย์แต่กลิ่นไปธูปควันเทียนรอการกราบไหว้บูชาหรือคำบนบานของใคร ท่านว่าครูพี่เลี้ยงของฉันมีเกียรติมากกว่านั้น ใครจะห้อยตะโพนชุดนี้ไม่ต้องเปลืองวาจาบนใดๆ เพียงแต่บอกกล่าวถึงอาชีพและความเดือดร้อนของชีวิตในปัจจุบันให้ครูทราบเท่านั้นพอ ส่วนหน้าที่ครูพี่เลี้ยงจะขีดเส้นชีวิตเธออย่างไรนั้นไม่นานจะได้เห็นกันเอง

    ตะโพนชัยสายฟ้าอินทรเภรี
    ตะโพนครูใหญ่อินทรเภรี(พระประโคนธรรพ์)
    คือวิชาทำกลองของพระอินทร์อันเป็นวิชาที่สืบทอดมาตั้งแต่ครั้งกรุงสุโขทัย ด้วยกลองนี้ดังขึ้นเมื่อไหร่แม้เทวดาทั้งหลายยังต้องหยุดนิ่งทิ้งกิจทุกการกระทำเพื่อสดับสำเนียงอินทรเภรีนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ไม่ใช่การสร้างกลองไก่กาใดๆทั้งสิ้นหากแต่เป็นกลองที่มีศักดิ์สูงที่สุดในเทวโลกก็ว่าได้ ด้วยกลองอินทรเภรีนั้นต้องเชิญจิตแห่งท้าวเวสสุวัณและท้าวอาฬาวกยักษ์มาช่วยกันแบกแลรักษาอินทรเภรีไว้ เช่นนั้นกลองนี้จึงมีอานุภาพของสองมหายักษ์ที่ใช้ขับไล่สิ่งชั่วร้ายและภัยพิบัตินาๆออกจากตัวเราได้(ท่านว่าอย่าว่าแต่คนเลยแม้บ้านเมืองก็ยังแก้ไขได้)ชีวิตผู้ใดตกอยู่ในภัยพิบัติหาความก้าวหน้าไม่ได้แค่พกอินทรเภรีไว้ก็แก้อาถรรพ์ได้ทั้งสิ้น

    ซ้ำผู้ใดได้อธิษฐานกับกลองนี้ประดุจได้บอกกล่าวส่งตรงคำพูดถึงพระอินทร์เจ้าสวรรค์เปล่งวาจาดั่งเสียงอสนิบาตได้ยินทั่วฟ้าดิน...เช่นนั้นวิชาสร้างอินทรเภรีนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงหวงแหนอย่างมากเพราะเป็นกลองที่มีแรงครูสูงสุด ท่านอุปมาดั่งว่าคนใช้ยิ่งเจ็บ(รับกรรมมามาก)ยิ่งดี..ยิ่งตียิ่งดัง

    ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังลงวิชาทำตะโพนครูใหญ่เสริมอาถรรพ์สอดรับกันเข้าไปด้วย ตะโพนนี้สำคัญนักเจ็บไข้ได้ทุกข์ต้องร้องบอกกล่าวครูตะโพน และที่ผ่านมาตะโพนท่านต้องพิจารณาคนให้ทุกครั้งใครจะเอาไปเล่นทางชู้สาวท่านไม่ให้เลยเพราะท่านว่าเสน่ห์ร้ายยิ่งกว่าน้ำมันพรายเสียอีก(ส่วนมากคนใช้ตะโพนชุดนี้จะเอาไปเลี่ยมทองห้อยแทนขุนแผน เขาว่ากันว่าต่อให้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมถอด)

    ด้วยตะโพนของท่านนั้นมีแรงครูสูงมากจนไม่มีสิ่งใดมาถอดถอนหรือแก้ไขผู้ต้องอาถรรพ์ตะโพนได้ ทั้งยังสำทับว่าตะโพนฉันยิ่งตียิ่งดังอุปมากับชีวิตเราก็เหมือนตะโพนยิ่งมีคนตีคนคิดร้ายมากเท่าไหร่เรายิ่งดังยิ่งได้ยิ่งดีเจริญมากขึ้นไปเรื่อยๆ พ่ออาจารย์ท่านแกะตะโพนจากไม้มะกรูดที่คั่นกลางเท้าตะโพนใบเก่าที่ผ่านการไหว้ครูใช้เป็นประธานในการบรรเลงเสกเป่าคาถาอาคมมานับร้อยปี ท่านว่ามีอาถรรพ์ในการใช้ป้องกันภัยอันตรายและข่มศัตรูคู่แข่งได้ทั้งสิ้น

    ทั้งยังใช้กำกับชีวิตคนได้(ใครที่ควบคุมชีวิตตนเองไม่ได้ ชีวิตไม่เดินไปตามที่คิดให้ใช้ตะโพนครู)
    ดั่งตะโพนหน้าทับกำกับเครื่องดนตรีทั้งหลาย ท่านว่าก่อนทำนี่ต้องนำสังข์ไปเทน้ำทิพย์มนต์ล้างหน้าตะโพนเสียก่อนจึงทำพิธีบอกกล่าวแรงครูพลีกรรมมาทำได้

    ทั้งกลองตะโพนตำรับพ่ออาจารย์นั้นยังได้ชื่อว่านำความสำเร็จทุกด้านที่ใจประสงค์ส่งตรงถึงคนใช้ด้วย เพราะตะโพนนั้นเป็นกลองใบแรกที่พระคเณศยกขึ้นตี จึงเป็นเครื่องดนตรีที่ใช้แทนตัวพระคเณศด้วยเสมอมา รูปตะโพนนี้จึงเป็นดั่งตัวแทนบรมครูหลายสายวิชาของท่านอย่างแท้จริง

    ด้วยครูตะโพนนั้นทรงอาถรรพ์ชั้นครูเป็นที่เคารพยำเกรงอย่างยิ่ง เป็นดั่งราชาของเครื่องดนตรีทั้งทั้งหลายทั้งยังใช้แทนองค์พระประคนธรรพ์ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าในบางตำราก็บอกว่าเป็นองค์เดียวกับพรหมฤาษีนารท เช่นนี้จึงยกไว้ว่าเป็นมหาประชาบดีหัวหน้าฤาษีและคนธรรพ์ทั้งปวง

    เพราะรูปตะโพนนี้มีอาถรรพ์ดั่งเป็นรูปของพระประคนธรรพ์นี้เองจึงถือเสมอว่าใช้แทนองค์ท่านได้เลยและต้องยกไว้ในที่สูงเสมอมีพลังที่จะนำมาซึ่งอำนาจลึกลับแห่งชัยชนะ มีอำนาจดั่งราชา มีบารมีเด็ดขาดเหนือผู้ใด ข่มศัตรูคู่แข่งได้ทั้งสิ้น ทั้งยังกันอัปมงคลเสนียดจัญไรผีเข้าเจ้าสิงด้วยแรงครูชั้นสูง ทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จปราศจากอุปสรรคเครื่องกีดขวาง ทั้งเสน่ห์เล่ห์กลคนหลงรักนิยมยินดี ดึงหัวใจคนให้น้อมต่ำโอนอ่อน ขออะไรใครเขาก็ให้โดยดี มีคนหนุนมีคนยกคนส่งเสริมไม่ขาดตอน ทำชื่อเสียงเราให้ระบือไปไกลทั่วเมืองแมนแดนสวรรค์ แม้เทพยดาผู้มเหศักขเทวราชก็หยุดอาถรรพ์แห่งครูตะโพนมิได้

    คาถาบูชา
    ยะมะหังครูอาจาริยัง สะระณังคะโต อิมินาสักกาเรนะ ครูอาจาริยัง อภิปูชะยามิ ทุติยัมปิ ยะมะหังครูอาจาริยัง สะระณังคะโต อิมินาสักกาเรนะ ครูอาจาริยัง อภิปูชะยามิ ตะติยัมปิ ยะมะหังครูอาจาริยัง สะระณังคะโต อิมินาสักกาเรนะ ครูอาจาริยัง อภิปูชะยามิ ..ขอครูพี่เลี้ยงจงบันดาลดลด้วยสรรพสิทธิ์วิทยา ให้พระครูพี่เลี้ยงจงสถาพรกรรมสิทธิ์แก่ข้าในกาลบัดนี้เทอญ

    *** พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่า ตะโพนชุดครูพี่เลี้ยงนี้ไม่ต้องบอกอะไรกันมากนัก เพราะบางคนวาสนาเขาไม่ถึงเกิดมาได้เพียงเท่านี้ ไม่มีวาสนาจะมีครูพี่เลี้ยงคอยดูแล เขาก็จะไม่ได้ไป มารจะมารบกวนความคิดเขาให้วิปริตไปเอง เช่นนั้นตะโพนชุดนี้ท่านว่าใครมีบุญก็มาเอาไป รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เนื่องจากของมีจำกัดหากของหมดจะแจ้งใน PM อีกทีหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา ตะโพนชัยสายฟ้าอินทรเภรี (ชุดครูพี่เลี้ยง) บูชา 900 บาท

    82224083-1392409097607824-1416554091953258496-n.jpg 82486903-521409201915775-2118376315332591616-n.jpg
    82065682-2816077578450328-6336752228342169600-n.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ชุดครูพี่เลี้ยงนี่เพิ่งมีคนถามซึ่งขอให้พ่ออาจารย์ทำให้เฉพาะร้อยใบคือทำเป็นรุ่นใหม่เฉพาะของเขาเลยไว้แจกจ่ายกันในเครือญาติ ก็ยืนยันนะครับว่ารายการนี้ไม่มีอีกและท่านก็ไม่ทำเพิ่มใดๆให้กับใครด้วยหมดแล้วคือหมดเลย
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    พรุ่งนี้เดี๋ยวจะพูดคุยกันเรื่องของบางสิ่งซึ่งถือว่าเป็นของสูงมากไม่สามารถเอ่ยชื่อหรือกล่าววาจาพาดพิงได้กันนะครับ ชิ้นนี้แม้เป็นเศษขาดๆยังประสบการณ์แรง
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    พูดคุยยามเช้า
    อรุณสวัสดิ์ครับ เกี่ยวกับเรื่องของอาถรรพ์นั้นต้องพูดถึงก่อนเสียว่าทำไม แค่ไหนถึงจะเรียกว่าอาถรรพ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนสมัยก่อนเขาทำอะไรทำจริง แต่วิชาหรือของบางอย่างก็ไม่เหมาะไม่ควรที่จะเอามาใช้กับสมัยนี้ อย่างสีผึ้งบางตัวที่ท่านเคยหุงไว้ท่านว่าสมัยก่อนทำพระสึกไปก็มาก บางคนเอาไปป้ายไปทาไปใส่ของให้เขากินแล้วได้เมียกลับมา อันนี้ยังธรรมดาพ่ออาจารย์ท่านว่าบางตัวก็แรงมากจนคนที่ถูกอาถรรพ์นั้นพร้อมจะแก้ผ้าตรงนั้นเลยก็มี ของแบบนี้ท่านจึงเก็บเอาไว้เพราะเห็นอันตรายมากกว่าคุณประโยชน์ ด้วยคนดีได้ไปก็ไม่ใช้ ส่วนคนที่เอาไปใช้ก็ไม่ดีทำไปทำมาจะเป็นภัยสังคมเสียเปล่า นี่แรงเช่นนี้ถึงเรียกว่าของอาถรรพ์

    อย่างขุนแผนบางรุ่นต้องใช้วิชาโบราณ เชิญจิตมหาภูติบางตนมาสถิตย์ รุ่นนี้ท่านว่าคุยกับใครแล้วใจอ่อน ถ้าคนมันจะเอาไปใช้เรื่องชู้สาวนี่จะกลายเป็นว่าคุยกันไม่นานก็เปลื้องผ้าคุย เช่นนั้นของอาถรรพ์ที่สร้างแล้วลองแล้วท่านเห็นว่าจะหนักไปทางก่อภัยสร้างเวรท่านจะไม่นำออกมา

    อีกสิ่งหนึ่งนั่นก็คือของสูง พูดไม่ได้ เอ่ยนามไม่ได้ สูงมากๆจนคนคิดไม่ถึง พ่ออาจารย์ท่านได้มาจากเจ้าคุณใหญ่มอบมาให้ด้วยชำรุดแล้วทั้งกำชับมาอย่างดีว่าห้ามเอาไปพูดข้างนอกเด็ดขาด บางอย่างผมก็เคยถ่ายรูปเล่าให้ฟังกับคนที่ไลน์มาพูดคุยบางคนที่เห็นว่าสนิทกัน แต่ก็เล่าได้แค่สองสามคนเพราะพ่ออาจารย์ท่านเหมือนจะรู้จึงกำชับว่าอย่าไปบอกใครว่าคืออะไรเอามาจากไหนเด็ดขาด ของชิ้นนี้มีอาถรรพ์มากแม้แต่เศษขาดๆยังมีฤทธิ์รุนแรง...ที่จริงอยากเล่านะแต่ติดที่ท่านห้ามไว้เลยบอกอะไรไม่ได้เลย บอกได้แค่เป็นของอาถรรพ์ชนิดของสูงมากๆ พอได้ลองใช้ฤทธิ์ท่านสุดจะบรรยายตามใจเราทุกอย่างจริงๆพูดง่ายๆเพียงนึกถึงหน้าท่านเจ้าของจะขออะไรท่านก็ได้ รู้สึกว่าท่านตามใจเราทุกอย่าง พูดสั้นๆแค่นี้เหมือนมีแก้วสารพัดนึก

    พูดเท่านี้ก็จะดูกำกวมแต่ก็พูดมากกว่านี้ไม่ได้ ของบางอย่างตอนนี้แม้แต่ทำมาจากอะไรยังบอกใครไม่ได้เลย จะมีรู้กันแค่สองสามคนเพราะบอกไว้สมัยท่านยังไม่ห้าม เช่นนั้นจึงกลายเป็นของอาถรรพ์เครื่องสูงที่ไม่สามารถนำออกมาได้เพราะไม่สามารถบรรยายได้เช่นนี้ก็มี ก็นั่นแหละเอามาเล่าให้ฟังคร่าวๆว่าของอาถรรพ์เหล่านี้ยังมีอยู่จริง ของบางอย่างถ้าจะลงไว้แล้วบอกแค่ว่าเป็นของอาถรรพ์นะ เชื่อเถอะ อาถรรพ์มากๆเลยชนิดที่อัยการหรือผู้พิพากษาบางคนพอเห็นแล้วยังไม่กล้าจับไม่กล้าแตะต้องเลยก็มี รับรองว่าไม่มีคนสนใจเพราะฟังไม่ได้ศัพท์ ไม่รู้ว่ามันคืออะไรเขาก็ไม่อยากจะได้กัน คนเหล่านี้จะพลาดของดีกันแบบง่ายๆ ...เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันต่ออีกรอบนะครับ

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    มีไลน์เข้ามาสอบถามกันหลายท่านเลยว่าของอาถรรพ์ที่กล่าวถึงพ่ออาจารย์ท่านมีผสมหรือทำอะไรไว้บ้าง บางคนที่ท่านได้เห็นชิ้นเต็มๆจะขอเช่าต่อเลยก็มี รายการนี้รอกันนะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เรื่องชุดอาถรรพ์ที่หลายๆคนอยากได้นั้น เดี๋ยวจะนำออกมาให้รอบวันพรุ่งนี้ถ้าใครพลาดก็พลาดเลยเพราะมวลสารชุดนี้ต้องใช้คำว่าบอกเล่าไม่ได้และเป็นของสูงเกินตัวไปมากที่จะหาไม่ได้อีกเช่นกัน ใครชอบของพิเศษก็ติดตามกันนะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้มีประสบการณ์มาเล่าสู่กันฟังเรื่อง มงคลมหาภูติพญากาสรสุรกานต์ (นัยน์ตาแห่งยมราช) พี่ที่เล่าเขายังตกใจไม่หายจะพูดไม่ถูกว่าดีใจหรือสะเทือนใจดี พี่เค้าว่าตั้งแต่ได้เครื่องมงคลชิ้นนี้ก็ชอบเป็นพิเศษจริงจังจึงพกตลอดแต่ก็คาดไม่ถึงว่าจะได้เห็นอะไรที่ทั้งชีวิตไม่คิดว่าจะเห็น

    ด้วยปกติพี่เขาจะมีญาติอยู่คนนึงแวะเวียนมาเยี่ยมกันทุกปีเขาเรียกว่าอาเจ็ก ซึ่งอาเจ็กนี้จะสนิทกับครอบครัวของเขาซึ่งพี่เขาก็แปลกใจว่าปีที่ผ่านมานั้นอาเจ็กมาเยี่ยมเขาถึงสองครั้ง

    เรื่องของเรื่องคือเมื่อไม่นานมานี้ได้มีคนมาบอกว่าอาเจ็กตายนานแล้วรู้ข่าวมั๊ย ซึ่งพี่เขาก็ตกใจมากและบอกไปว่าอย่ามาล้อเล่นจะตายได้ยังไงก็เพิ่งขับรถมาหากูถึงบ้านไม่กี่วันนี้...

    วันที่อาเจ็กมานั้นก็เป็นภาพจำไม่ลืมด้วยแกยิ้มตลอด ขี่มอไซด์คันโปรดที่แต่งใหม่จนเงาวับมาหา พอเจอกันก็โผเข้ากอดเราทันที พี่เขาว่าแกจะอุ้มผมแต่อุ้มไม่ขึ้นก็เลยนั่งคุยกันภายในครอบครัวตกสองสามชม. แซวกันไปแซวกันมา เราก็แซวให้แกหาเมียจะได้มีหลานเพราะสูงอายุมากแล้วแต่ครองตัวเป็นโสดมาตลอด ส่วนที่บ้านก็ทักว่าทำไมแกดูผอมๆลงผิวเหลืองๆตาบวมๆไม่ปกติ เดี๋ยวกลับออกไปให้รีบไปโรงพยาบาลเลยนะไปเช็คดูบ้าง ซึ่งอาเจ็กก็รับว่าเดี๋ยวออกจากบ้านไปจะรีบไปรพ.

    ก็คุยกันกอดกันตามภาษาคนคิดถึงและจากกันด้วยดีไม่ได้เอะใจอะไรเลย จนกระทั่งหลายคนมาบอก หลายคนเริ่มพูดว่าเจ็กตายไปนานแล้ว เราก็มาคิดว่าจะเฮี้ยนเป็นตัวเป็นตนขนาดขับรถได้แบบนี้คงไม่มีทางล่ะมั๊ง

    จนในที่สุดมีคนฝากพระงานศพของอาเจ็กที่เป็นของชำร่วยมาให้เราซึ่งหน้ากล่องนั้นจะมีสติ๊กเกอร์แปะวันที่แกเสียเอาไว้ พอเขาเห็นพี่เขาว่าพูดไม่ออกกันทั้งบ้านเพราะอาเจ็กเสียตั้งแต่เดือนมกรา กลับกลายเป็นว่าตายไปนานแล้วจริงๆจนคนที่ให้ยังบอกว่าเชื่อกูรึยัง

    พี่เค้าก็เลยตั้งสติแล้วบอกเล่าให้เราฟังว่าคงเป็นเพราะฤทธิ์ของนัยน์ตาแห่งยมราชที่ทำให้ตนเองเห็นเช่นนี้ ยมราชท่านคงเปิดทางให้อาเจ็กเขามา ซึ่งอาเจ็กก็เป็นญาติที่เรารักมากและเขาก็มาดีพ่อกาสรจึงไม่ได้ขับไล่รบกวนกลับเปิดทางให้เขาเข้ามา พี่เค้าว่าอันนี้ก็เข้าใจได้เพราะชีวิตอาเจ็กมีแต่พวกเราเขาเลี้ยงเรามาแต่เล็ก ครอบครัวเราก็เหมือนญาติเหมือนเพื่อนรักกัน ซึ่งเขาไม่มีคนอื่นหรือไม่ได้รักญาติคนอื่นแบบนี้

    นี่ก็เป็นประสบการณ์ที่แสดงให้เห็น พี่เขาว่าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อถึงจะเล่าให้ใครฟังไม่มีคนเชื่อ แต่ก็อยากให้ประสบการณ์นี้เกิดขึ้นกับตนเองอีกเพราะคิดถึงอาเจ็กมากจริงๆ มีแต่ความรักความเป็นห่วงไม่ได้มีอารมณ์ที่รู้สึกกลัว และก็เชื่อว่าถ้าไม่ได้นัยน์ตาแห่งยมราชก็คงไม่ได้รู้ได้เห็นว่าเขาไปดีแล้ว เขามีความสุขดียังหัวเราะร่าเริ่งเล่นกับเราได้เหมือนคนปกติมีรถขับไปไหนต่อไหน เรื่องนี้ถ้าเกิดขึ้นในฝันก็คงจะไม่เท่าไหร่แต่บังเอิญว่ากลับเป็นความจริงที่เจอพร้อมกันทั้งบ้านเพราะเขามาเล่นกับเรานานหลายชม. เช่นนี้จึงเรียกว่าเป็นเรื่องดีๆที่เราต้องจำไปทั้งชีวิต


    *** คนที่รอรายการพิเศษเดี๋ยวติดตามรอบเย็นนะครับ

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2020
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่วิชัย EI 5692 0844 5 TH

    พี่ชัยวัฒน์ EI 5692 0845 4 TH

    พี่พรหมพล EI 5692 0846 8 TH

    พี่ทวีพงษ์ EI 5692 0847 1 TH

    พี่ศิระ EI 5692 0848 5 TH

    พี่พรเทพ EI 5692 0849 9 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    เกี่ยวกับเหรียญหล่อองค์หลวงพ่อพระทศพลบพิตร หรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าพระร่มฉัตรนั้น จะเรียกว่าเป็นรุ่นเดียวในเครื่องมงคลก็ได้ที่เวลาท่านเรียกท่านต้องเรียกว่าองค์หลวงพ่อๆๆๆอยู่แบบนี้แน่นอนว่าย่อมต้องมีอะไรสำคัญ

    ดังที่แจ้งไว้ ว่าจะให้จองกันเย็นๆมืดๆ แต่พ่ออาจารย์ท่านก็แจ้งมาว่าเอาไว้เปิดจองพร้อมกันตอนเช้าพรุ่งนี้ สำหรับองค์หลวงพ่อพระทศพลบพิตรนั้นไม่เหมาะสมที่จะมาจองกันกลางค่ำกลางคืน ก็นับว่าแปลกดีเพราะปกติเปิดจองของทุกครั้งท่านจะไม่ว่ากล่าวเรื่องเวลาเลย
    ก็คงมีแต่รุ่นนี้ที่ท่านตั้งใจต้องลงกำหนดเวลาไว้แบบนี้ ดังนั้นก็ขอแจ้งว่ายึดเอาตามมติของพ่ออาจารย์ท่านรอบเช้าพรุ่งนี้นะครับ ใครจะได้องค์หลวงพ่อไปอาราธนาก็ติดตามกันดีๆ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ร่วมทำบุญบูชา องค์หลวงพ่อพระทศพลบพิตรพระร่มฉัตรทรงแส้ปัดรังควาน(ฝูงพญาวิฬา,อัสดรกัณฐกะเหยียบหมู่ดาว)

    เหรียญหล่อองค์หลวงพ่อพระทศพลบพิตรนี้เป็นเหรียญชั้นครูที่สำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าพระร่มฉัตรด้วยเหตุสำคัญเพราะมวลสารต่างๆที่นำมาบดอุดไว้ด้านหลังนั้นท่านใช้ฉัตรองค์สำคัญชั้นสูงมากๆที่ชำรุดมาสร้าง ***ซึ่งท่านไม่บอกและไม่อนุญาติให้บอกใคร ด้วยท่านย้ำอยู่เพียงว่าเป็นฉัตรขององค์บรรพบุรุษแรกตั้งกรุง ในกรุงนี้เว้นฉัตรองค์นี้องค์เดียวเท่านั้น ก็มีฉัตรอีกเพียงหนึ่งองค์ที่มีศักดิ์สูงกว่า... พระร่มฉัตรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้ใช้ดุจมีเงาแห่งเศวตฉัตรนั้นได้ทอดบังเงานำความเจริญรุ่งเรืองร่มเย็นอย่างหาใดเปรียบมิได้เข้ามาในชีวิต ชีวิตใครที่ร้อนรุ่มด้วยภัยทั้งหลายท่านว่าถ้าหลบใต้เงานี้ดุจมีบารมีขององค์ผู้เป็นเจ้าของฉัตรนั้นปกเกล้าคุ้มกระหม่อมแผ่กิ่งก้านทอดเงาให้การดูแล รับรองได้ว่าร่มเย็นไม่ร้อนรุ่มหรือเจ็บไข้ได้ทุกข์ใดๆอีก เช่นนี้ด้วยท่านรู้ดีว่าเป็นมวลสารที่มีอาถรรพ์มาก มีค่าไม่อาจประเมิณได้ ทั้งยังเป็นของสูงมากจนในชีวิตคนผู้หนึ่งมิอาจพานพบได้โดยง่าย เสด็จพระใหญ่จึงให้ท่านสร้างองค์หลวงพ่อพระทศพลบพิตรด้วยมวลสารทำคัญนี้

    ท่านทำให้รู้ว่าเป็นของสูงนั่นคือทำเป็นรูปองค์พระประทับอยู่ใต้ร่มฉัตร(เป็นพระร่มเย็นอย่างที่สุด) พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้ใช้ดับร้อนผ่อนเย็นให้เห็นประจักษ์แก่ตาเป็นอัศจรรย์นัก ด้วยฉัตรนั้นเป็นสัญลักษณ์ของผู้มีอำนาจ มีบารมีของเจ้านายองค์สำคัญทั้งยังเป็นของมงคลมีอาถรรพ์ในตัว มีคุณวิเศษใช้ป้องกันสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาไม่ให้เข้ามาในชีวิตได้อย่างเด็ดขาด ท่านว่าให้อธิษฐานเอากับองค์หลวงพ่อพระทศพลบพิตรว่าอะไรคือสิ่งที่ไม่ต้องการ,สิ่งที่ไม่พึงประสงค์ สิ่งเหล่านั้นจะไม่สามารถเล็ดลอดเข้ามาได้เลยภายใต้เงาเศวตรฉัตรที่สาดทับร่างกายอยู่นี้ ทั้งเป็นของสูงมากขององค์ผู้กล้าแต่ต้นกรุงที่ชำรุดจนยากแก่การซ่อมแซม พ่ออาจารย์ท่านจึงนำทั้งส่วนที่เป็นผ้าแลหวายที่เป็นก้านเป็นยอดซึ่งลงชาดหรดาลปิดทองเอาไว้ทั้งยังกลีบจำปีกระดาษสาอันชำรุดแทบจะป่นเป็นผุยผงนำมาตำโขลกตะไบให้เป็นผงละเอียดบดด้วยมือของท่านเองเพื่อเป็นมวลสารพระชุดนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าปกตินั้นฉัตรจะเป็นเครื่องประกาศเกียรติยศเช่นนั้นพระร่มฉัตรจึงนำเอาเกียรติยศชื่อเสียงความมั่นคงมั่งคั่งทุกอย่างที่จุดสูงสุดในชีวิตคนควรจะมีเข้ามาหาเราได้อย่างง่ายดายเพราะท่านดึงเอามาจากพระบารมีที่รวบรวมไว้ในฉัตรขององค์ผู้เป็นเจ้าของนั่นเอง ทั้งฉัตรยังเป็นสัญลักษณ์แทนตัวของผู้นำของเจ้าแผ่นฟ้าแผ่นดิน เป็นยอดแห่งชัยชนะถือว่าเป็นเกียรติยศอย่างยิ่งที่ได้พึ่งบารมีองค์หลวงพ่อร่มฉัตรนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าฉัตรที่มีหลายชั้นนั้นเพราะแต่ละชั้นใช้แสดงความยิ่งใหญ่ประกาศออกไปทั้งแปดทิศรวมไปถึงสวรรค์และบาดาลด้วย เช่นนั้นท่านจึงว่ามีอาถรรพ์มากด้วยเป็นเครื่องเกียรติยศที่ใช้ประกาศชัยชนะทั้งสิบทิศเหนือประเทศราชน้อยใหญ่..ว่าไร้พ่ายในยุคนั้น เป็นสัญลักษณ์ของพระจักรพรรดิ์ที่แสดงบารมีด้วยจำนวนชั้นของร่มฉัตรเช่นนั้น เป็นเครื่องสูงที่สำคัญที่สุดเช่นเดียวกับพระมหามงกุฏทีเดียว ดั่งองค์หลวงพ่อพระทศพลบพิตรที่ทรงชนะในจักรวาลเพราะทรงเป็นจักรพรรดิแห่งโลกุตรแดนนิพพานและจักรวาลเช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระนี้มีอาถรรพ์มากเอาว่าอาราธนากันให้ดีทั้งแปดทิศนี้ไม่แพ้ไม่ลงให้แก่ผู้ใดเลย ทั้งอาถรรพ์นั้นยังไม่สามารถถอดถอนแก้ไขหรือทำลายได้ ไม่ต้องกลัวหน้าอินทร์หน้าพรหมหน้าไหนกริ่งเกรงว่าใครจะมีบารมีมีเทวดาองค์ใดคุ้มเลย ด้วยภายใต้เงาฉัตรนี้ถ้าเป็นสมัยก่อนองค์เจ้าของนั้นท่านไม่แพ้ไม่ลงให้แก่ผู้ใดทั้งสิ้น เรียกว่ามีแต่คนกลัวท่านและกลัวมาทุกยุคทุกสมัยไม่เคยปรากฏว่าท่านจะกลัวใครทั้งนั้น

    ในมือหลวงพ่อถืออะไร !!!
    พระพิมพ์สำคัญนี้เสด็จพระใหญ่ท่านกำหนดพิมพ์ทรงเอง ท่านให้พ่ออาจารย์ท่านปั้นหุ่นเทียนเป็นพระพุทธรูปแปลกตาโดยเฉพาะ นั่นคือให้องค์หลวงพ่อพระทศพลบพิตรนั้นทรงถือแส้ปัดรังควานเอาไว้ด้วย ด้วยแส้นั้นท่านจะได้ใช้โบกไปมาเพื่อปัดเป่า ปัดรังควานสิ่งไม่ดีทั้งหลาย ปัดสิ่งชั่วร้าย ปัดทุกข์ ปัดโศก ปัดโรค ปัดภัย ปัดออกไปไม่ให้ต้องกายเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้มีอาถรรพ์มาก เพราะท่านปัดหมดแม้เรื่องน่ารำคาญเล็กๆน้อยๆในชีวิตทั้งหลาย ทั้งอุปสรรคมารผจญและเศษกรรมตลอดจนบททดสอบทั้งหลายที่จะเกิดขึ้นก่อนความสำเร็จ อะไรที่น่ารำคาญสำหรับเราองค์หลวงพ่อพระทศพลท่านปัดให้หมดทั้งสิ้นไม่ให้เข้าใกล้...เฉียดใกล้ตัวเราแม้แต่น้อย นี่คืออาถรรพ์ของพระทรงแส้ปัดรังควาน ปัดให้ชีวิตเราสะอาดราบเรียบ ปัดอุปสรรค ...ปัดศัตรูด้วยพระบารมี พ่ออจารย์ท่านว่าอยากให้ท่านปัดสิ่งใดออกไปให้พ้นชีวิตเราก็อธิษฐานกันเอาเลย ด้วยแส้นี้เป็นที่หวาดกลัวของหมู่มารและเทวดามิจฉาทิฏฐิอย่างถึงที่สุด

    ฝูงแมวมากจากไหน
    ด้วยพระพิมพ์นี้องค์ปฐมท่านกำหนดไว้ชัดเจนว่าภายใต้ร่มฉัตรนั้นให้องค์พระประทับแวดล้อมอยู่ด้วยฝูงแมว เพราะแมวเป็นสัตว์พิเศษใครเห็นก็นิยมเอ็นดูอยากเข้าหาอยากอยู่ใกล้ แม้จะหยิ่งจะเชิดใส่ก็ไม่มีใครโกรธมีแต่จะยิ่งรักเมตตาเช่นนั้นทั้งแมวยังมีสัมผัสพิเศษมีสัญชาตญาณสามารถมองเห็นในสิ่งที่มนุษย์มองไม่เห็น สัมผัสไม่ได้ ไม่รู้สึก เช่นนั้นฝูงแมวอาคมเหล่านี้จึงมีอำนาจในการป้องกันพลังชั่วร้ายทุกรูปแบบตลอดจนภูติผีปีศาจไม่ให้ย่างกรายมายุ่งเกี่ยวกับชีวิต เพราะแมวเขาจะรู้สึกได้เองว่าชีวิตเราต้องแก้ไขตรงไหน ตรงไหนมีสิ่งไม่ดีมีพลังงานลบแฝงอยู่ เขาจะคอยขับไล่วิญญาณร้ายและพลังงานลบให้พ้นจากอาณาเขตของเขาไม่ให้สิ่งเหล่านั้นคอยรบกวนอยู่ในอาณาเขตได้เลย เช่นนั้นฝูงแมวนี้ก็จะมองเราเป็นอาณาเขตของเขาเช่นกันที่จะคอยสอดส่องขับไล่ไม่ให้พลังงานร้ายในกายเรากำเริบขึ้นมาจนส่งผลต่อชะตาชีวิตเราได้ ***ทั้งเขาจะคอยปกป้องตัวเราให้พ้นหรือออกห่างจากอำนาจแห่งคำสาปแช่งทั้งหลายที่ติดตัวมา ด้วยแมวเป็นสัตว์ให้คุณคือคอยส่งพลังและสิริมงคลให้แก่เราคอยปกป้องเราจากสิ่งเร้นลับ นอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านยังว่าแมวฝูงนี้เป็นยอดแมวเพราะเขาจะให้โชคลาภแก่เจ้าของทั้งเรียกโชคลาภเงินทอง ช่วยให้ทำมาหากินคล่องไม่ติดขัด มีชีวิตเจริญก้าวหน้า พระพิมพ์นี้ใครได้ไว้จะเป็นผู้มีโชคนานับประการ(โดยเฉพาะการเสี่ยงโชคได้โชคจากสิ่งที่มองไม่เห็นไม่คาดฝัน) ท่านใช้รกแมวมาเป็นส่วนผสมมวลสารครั้งนี้ด้วยเพราะองค์พระมีรูปของฝูงแมวอยู่ ซึ่งรกแมวนั้นได้ชื่อว่ามีอาถรรพ์ช่วยให้ทำมาค้าขึ้นจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ทั้งรกยังเป็นสิ่งที่ช่วยหล่อเลี้ยงชีวิตทางเดียวยามทารกอยู่ในครรภ์ เช่นนั้นผู้ใดมีรกแมวที่เสกเรียกอาการลงอาถรรพ์วิชามาอย่างดีจึงเท่ากับมีเครื่องหล่อเลี้ยงชีวิตตนเองให้อิ่มสุขอุดมสมบูรณ์ได้ตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะทำองค์พระที่นั่งล้อมด้วยฝูงเจ้าเหมียวนี้ให้สำเร็จได้ก็ไม่ใช่ของง่าย เพราะองค์ปฐมท่านให้เราหารกแมวถึงหกชนิดมาเป็นมวลสารในการทำครั้งนี้
    - รกแมวขาวสำลี ช่วยเยียวยาส่วนที่เสียหาย เรื่องที่พังพินาศในชีวิต รวมไปถึงคอยส่งพลังเยียวยาจิตใจความรู้สึกที่ถูกบั่นทอนอยู่เสมอของเราตลอดเวลา
    - รกแมวสีส้ม เน้นในเรื่องหน้าที่การงานช่วยให้การเงินมั่งคั่ง เป็นพลังนำมาซึ่งชีวิตที่มั่นคงแน่นอนไม่สั่นคลอน ทั้งยังไร้โรคช่วยให้สุขภาพดีอายุยืน
    - รกแมวสามสี ช่วยให้มีโชคอย่างถึงที่สุดไม่ว่าจะอยู่บนบกหรือในน้ำแม้แต่อยู่ในถ้ำก็ยังปกปิดความโชคดีของเราไม่ได้ ทั้งยังคอยปกป้องเราออกจากภัยร้ายทั้งหลาย
    - รกแมวเทา นำมาซึ่งความเมตตาเอ็นดูของชนทั้งหลาย ทั้งความรัก ความสุข ความอบอุ่น ช่วยให้เราโชคดีอย่างน่าประหลาด ทั้งยังช่วยให้เราใจเย็นให้อารมณ์เราสงบมากขึ้น
    - รกแมวดำ เน้นในเรื่องแก้ปัญหาทั้งหลายให้หมดไปจากชีวิตเจ้าของ เวลาเจอปัญหาอะไรจะช่วยให้เราเห็นทางออกทางแก้ไขได้อย่างชัดเจนเหมือนมีญาณหยั่งรู้
    - รกแมววิเชียรมาศ ช่วยปกป้องเราจากคนคิดร้าย คนที่คอยอิจฉาริษยารอบด้านรอบกาย ทั้งยังนำมาซึ่งชื่อเสียงเกียรติยศและชักนำความสำเร็จสู่ชีวิต
    ด้วยแมว
    เป็นสัตว์ที่จะเข้าหาเราเอง เช่นนั้นรกทั้งหลายนี้จึงเป็นพลังงานที่จะพุ่งเข้าหาเราเอง ใครที่กลัวกุมารทองกลัวลูกกรอกแมวเหล่านี้ท่านว่าใช้รกแมวได้เลยเพราะเขาให้คุณไม่มีโทษด้วยเป็นเพียงรกไม่ใช่กุมาร ทั้งแมวยังเป็นสัตว์ที่ได้ชื่อว่ามีเก้าชีวิตคือฆ่าอย่างไรก็ไม่ตายมีใครปองร้ายก็รอดภัยรอดจากปากเหยี่ยวปากกาได้ทุกครั้ง ท่านจึงถือว่าองค์พระนี้มีคุณพิเศษนั่นคือฆ่าอย่างไรก็ไม่ตายดั่งเราเป็นแมวเก้าชีวิตเช่นนั้น ด้วยถือว่าองค์พระศาสดาเคยเสวยพระชาติเป็นพญาวิฬามาแล้วทุกพระองค์พ่ออาจารย์ท่านจึงนำรกแมวชุดนี้เชิญครูเชิญองค์พระมาเสกให้ทำวิชาความขลังให้เต็มที่ตามที่แต่ละองค์ถนัดก่อนจะนำมาเป็นมวลสารต่อไป

    พระพิมพ์นี้ท่านทำเป็นรูปองค์หลวงพ่อพระทศพลบพิตรสาดพระรัศมีแข่งกับสุริยะจันทร์ นั่นคือไม่มีรัศมีใดๆในโลกจะมาแข่งขันหรือสู้กับพลังอำนาจจากองค์หลวงพ่อได้ เรียกว่ากลบทับทุกรํสมีทุกตัวตนเช่นนั้น ด้านหลังท่านอุดด้วยมวลสารสำคัญนั่นคือผง....ฉัตรผสมด้วยผงรกแมวหกชนิดล้วนๆแบบแก่มวลสารที่สุด ทั้งยังได้ฝังของวิเศษไว้ด้วย
    -อัศวราชกัณฐกะ ม้าอันเป็นสหชาติกับพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นสิ่งมีบุญที่เกิดมาเพื่อร่วมบำเพ็ญบารมีทุกชาติภพ ด้วยเป็นม้าพระที่นั่งของพระโพธิสัตว์จึงถือเป็นราชาม้า เมื่อพระ มหาโพธิสัตว์ได้ข้ามห้วงวัฏสงสารออกบวชไปแล้ว พญาม้ากัณฐกะได้ตรอมใจไปจุติเป็นเทพบุตรในสวรรค์ชั้นดาวดึงส์นามว่ากัณฐกะเทพบุตร พ่ออาจารย์ท่านว่าครูแต่หนหลังยกย่องม้าเทพตัวนี้กันยิ่งนัก เพราะเป็นหนึ่งในสมบัติจักรพรรดิแห่งพระเจ้าจักรพรรดิ ที่จะนำความสุขสมหวังในทุกสิ่งมาให้แก่ผู้ครอบครอง พ่ออาจารย์ท่านหล่อรูปม้ากัณฐกะทั้งเชิญทิพย์อำนาจแห่งกัณฐกะเทพบุตรมาสถิตย์ด้วยอานิสงค์นี้รูปม้านี้จึงมีอำนาจนำเราข้ามพ้นปัญหาและอุปสรรคใหญ่น้อยได้เหมือนเมื่อครั้งม้าแก้วนำองค์โพธิสัตว์ข้ามพ้นวัฏสงสารเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านย้ำอาถรรพ์พญาม้าว่า "คึกคะนอง สำเร็จรวดเร็วดั่งลมพัด" ดั่งพญาม้านำพามหาสัตว์ข้ามพ้นสังสารวัฏเช่นใดความทุกข์และอุปสรรคใดๆเพียงพญาม้าโลดแล่นก็ผ่านได้หมด ทั้งยังมีแรงอันประเสริฐด้วยว่าเทพยดาทั้งหลายมาสิงรักษาอยู่ในส่วนต่างๆทำให้มีฤทธิ์มากแม้เหาะข้ามสมุทรก็ยังได้ เช่นนั้นผู้ใดได้รูปหล่อพญาม้าที่พ่ออาจารย์ท่านเชิญทิพย์ญาณตลอดจนลงอาถรรพ์เรียกเหล่าเทพเจ้าเข้าสถิตย์ตามส่วนต่างๆเสริมฤทธิ์ให้แก่พญาม้าแก้วนี้ ดุจผู้นั้นได้สมบัติจักรพรรดิ์ที่จะนำความสุขสมบูรณ์มาให้โดยฉับพลัน สิ่งใดที่เป็นธุระบอกกล่าวพี่ม้าให้พาเราไปส่งถึงจุดหมายจะสำเร็จเร็วกว่าปกติไม่ติดขัดในสิ่งใดทำการณ์ใดก็สำเร็จรวดเร็วเจริญก้าวหน้ารวดเร็ว ท่านว่ามีพลังม้าแก้วนี้ติดตัวเราทำอะไรก็คล่องตัวอย่างมากสำเร็จเร็วดั่งสายฟ้าฟาดส่งมีเรี่ยวแรงคึกคะนองผิดสังเกตุ ไอ้เรื่องเห็นผลเร็วเห็นผลไวเอาว่าไม่ต้องพูดกันเพราะไม่มีอะไรจะพูดด้วยนี่คือที่สุดของเครื่องมงคลที่จะส่งคุณให้ถึงความฝันได้ หากชีวิตมีสิ่งที่หมายปอง หากเรายังมีจุดหมายที่สูงกว่าบารมีเราจะพาไปได้ เช่นนั้นอย่าเพิ่งถอดใจไม่ต้องเหนื่อยไม่ต้องเปลืองแรงขวนขวายเพียงแค่อาศัยพี่ม้านี้ไปก็เท่านั้น

    ด้านล่างพี่ม้านั้นท่านนำองค์ธาตุอาตมันมาวางเรียงเป็นกลุ่มดาวเหนือ เป็นอาถรรพ์หนุนส่งชีวิตเราให้ก้าวพ้นเหนือดวงดาวและเหยียบย่างไปบนเส้นทางหมู่ดาว คือยิ่งวิ่งยิ่งสูงพ้นแสงสุริยะจันทร์ขึ้นไป ทั้งดาวเหนือทั้งเจ็ดยังถูกเรียกแทนด้วยชื่อของจักรพรรดิ เพราะดาวทุกดวงมีเทพรักษาด้วยเป็นกลุ่มดาวที่มีคุณมากใช้กำหนดทิศทางในยามค่ำคืนมานานหลายพันปี เช่นนั้นจีนโบราณจึงถือว่ากลุ่มดาวเหนือนั้นเป็นดั่งราชรถของเง็กเซียนฮ่องเต้พ่ออาจารย์นำพี่ม้าขึ้นกลุ่มดาวจึงเสมือนว่าเป็นม้าเทียมราชรถช่วยให้มีอาถรรพ์สำเร็จทุกกิจได้ฉับพลันทันที ทั้งกลุ่มดาวเหนือนี้แกนจักรวาลที่เคลื่อนหมุนไปทีละน้อยทำให้เกิดฤดูกาลความอุดมสมบูรณ์ต่างๆ
    เมื่อนำองค์ธาตุอาตมันมาจำลองเป็นกลุ่มดาวจึงมีฤทธิ์มาก ช่วยให้มีอำนาจปราบภูติผีไล่เหล่ามารปีศาจ ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังที่จะบัญชาการทวยเทพทั้งหลายให้เข้าอุปภัมภ์ช่วยเหลือได้ พ่ออาจารย์ว่าองค์ธาตุเรียงกันเป็นกลุ่มดาวนี้มีอาถรรพ์มาก ใช้ได้ทั้งข่มและปราบปรามอย่างรุ่นแรง ปราบภัยได้ทุกชนิด สะกดอาถรรพ์อวิชชาได้ทุกอย่าง พลิกกลับเรื่องร้ายเป็นเรื่องดีได้ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจมาก ***ใช้ได้แม้กระทั่งดึงคนมีอำนาจสูงลงมาให้เราเหยียบเป็นทางเดินของเราเป็นบริวารของเราได้ ทั้งยังนำมาซึ่งอำนาจยศฐาเรียกคนสารพัดที่จะใช้ ใช้ได้ทั้งเตือนภัยและคอยสะท้อนคำสาปได้ทุกชนิดทุกประเภท
    ด้านหลัง
    ที่ท่านวางองค์ธาตุเป็นรูปดาวเหนือนั้น ก็ด้วยองค์พระทศพลบพิตรนั้นมีคุณทางด้านบรรเทาวิบากกรรมอยู่แล้ว อำนาจแห่งดวงดาวนี้จึงยิ่งหนุนและเสริมส่งให้แรงขึ้นไปอีก เพื่อปรารถนาจะให้ผู้ใช้มีพลังใจจะได้สร้างคุณงามความดีต่อไป ท่านจึงลงอาถรรพ์ดาวเหนือนี้เพื่อบรรเทาวิบากกรรม ท่านว่าองค์ธาตุกลุ่มดาวนี้มีอาถรรพ์มากแม้คนชั่วหากกลับใจก็ยังใช้ได้ ท่านต้องเสกจนดาวส่องประกายก่อวิถีเชื่อมต่อมรรคาฟ้าดินเชิญเจ็ดเทพสถิตย์ชำระแผ่นดิน แม้ดาวนี้อยู่ที่ไหนก็ตกต่ำไม่ได้...เหนือคน .เหนือดาวด้วยกันทั้งสิ้น ช่วยให้ชนะนำพาชีวิตด้วยแสงสว่างในยามที่สิ้นไร้หนทาง ต้องสว่างฉับพลัน รุ่งเรืองฉับพลัน ท่านลงอาถรรพ์ให้ชีวิตเราเป็นดั่งอาณาเขตของหมู่ดาวเหนือมีแต่ต้องเหนือต้องสว่างมากยิ่งๆขึ้นไป ดั่งดวงของเรามีฟ้ามีดวงดาวคอยโอบอุ้มชะตาไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้อาราธนาเถิดชีวิตจะผลิดอกออกผลทันทีต้องเหนือคนใหญ่โต แม้คนดวงตกชีวิตพังทลายดวงแตกท่านว่าหากยังไม่ตายก็ให้เร่งขวนขวายไว้เถิดจะตกต่ำไม่ได้ติดดินก็ไม่นาน นี่คืออำนาจดาวเหนือหนุนชีวิต จะหนุนให้เหนือทุกผู้คน เหนือกว่าใคร ไปได้สูงกว่าทุกคนเช่นนี้ เพราะเป็นดาวของผู้นำ ยิ่งชีวิตใครต้องสู้ต้องประชันขันแข่งแก่งแย่งกับคนอื่นยิ่งแพ้ไม่เป็น ตัวของเราชื่อของเราจะสว่างไม่รู้ดับไปชั่วกัปกัลป์ ดั่งความเชื่อจีนโบราณที่ว่าองค์จักรพรรดิหรือเทียนตี้คือผู้ที่มาจากดาวเหนือ กลุ่มดาวเหนือจึงเป็นดาวที่ใช้แทนองค์จักรพรรดิ์ ดึงพลังอำนาจความยิ่งใหญ่สู่ตัวเราโดยตรงผ่านองค์ธาตุอาตมันเช่นนั้น
    ****ซ้ำองค์ธาตุเม็ดเล็กๆนั้นก็ยังมีอานุภาพมากดั่งที่ท่านเรียกว่าเล็กพริกขี้หนู
    *** เหล็กวิชาองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณ
    ในสภาวะสูงสุดของอนันตจักรวาลนั้น มีมหาชีวะที่ทรงพลังงานบริสุทธิ์อยู่สภาวะหนึ่ง ที่แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองก็ยังเพียรทำตบะเพื่อให้เข้าถึงและเป็นหนึ่งเดียวกับมหาอานุภาพนั้น สิ่งนั้นกล่าวได้ว่าเป็นดวงพระวิญญาณสูงสุดแห่งมหาจักรวาลที่ได้ให้กำเนิดพระผู้เป็นเจ้าทั้งสามขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่อันแตกต่างกัน ซึ่งดวงพระวิญญาณนี้พ่ออาจารย์ท่านจำกัดความให้สั้นๆว่า ดวงชีพนิรันดร์หรือองค์อาตมภูวญาณนี้ เพราะอยู่เหนือทุกสรรพสิ่ง แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองเมื่อถึงกาลถึงวาระที่พันธะหน้าที่หมดไป ก็ยังต้องกลับเข้าไปรวมกับองค์อาตมภูวญาณเช่นกัน
    การดำรงค์อยู่ในสภาวะพระผู้เป็นเจ้าสูงสุดยิ่งกว่าท้าวมหาพรหม..ยิ่งกว่าเทพเจ้านี้ ท่านคือพลังธรรมชาติที่มีชีวิตนั่นเอง เพราะท่านดำรงค์อยู่ได้ด้วยตนเอง,ไม่มีขอบเขตจำกัด,อยู่เหนือทุกกฏ,ไม่สามารถทำความเข้าใจได้...แต่ก็ปรากฏพระองค์ในทุกแห่ง ในที่ทุกสถานเช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านได้เห็นพระรูปอันน่าตะลึงลานนั้นซึ่งครูพระสยมเคยอนุญาติให้ท่านดูด้วยว่าองค์อาตมันได้ปรากฏรูปทางกายภาพแล้วจะมีพระวรกายเช่นใด ท่านว่ามีพระพักตร์และพระกรมากมายไปหมด รัศมีนั้นส่องสว่างเกินกว่าเทวะใดๆ แต่ละพระกรนั้นล้วนทรงถือสิ่งอันเป็นความหมายมงคลต่างๆ รูปกายท่านคือปรพรหมสูงสุด(ไม่ใช่พระพรหม 1 ใน 3 พระผู้เป็นเจ้าของพราหมณ์ ซึ่งพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหมนั้นก็เป็นเพียงพระภาคหนึ่งขององค์อาตมันเท่านั้น) เช่นนั้นสภาวะอาตมันนั้นจึงถือเป็นสภาวะของการหลุดพ้นโดยแท้จริง ท่านเป็นผู้ตั้งฟ้า ตั้งดิน ตั้งกฏต่างๆ ...สถาปนาพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหม ด้วยเป็นมหาเทพที่อยู่กับธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และอยู่แม้กระทั่งในตัวพวกเราทุกคน
    พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจระลึกถึงพระรูปองค์อาตมันที่ท่านเคยเห็นและขอกับพระรูปนั้นว่าจะกระทำให้เป็นเกียรติยศกับชีวิตท่านสักหนหนึ่ง ### ท่านจึงได้ขอธาตุกายสิทธิ์ที่เป็นธาตุขององค์ปฐมพรหมซึ่งท่านเนรมิตแทนตัวเองแม้อยู่ในความดูแลของท่านใดซึ่งดูแลอยู่ท่านก็จะขอมาบูชาไว้....จนครูใหญ่บรมพรหมสหัมบดีท่านได้ตอบสนองความต้องการนำมหาธาตุของปฐมพรหมบางส่วนมามอบให้กับพ่ออาจารย์(โดยพ่ออาจารย์ท่านว่านานมาแล้วท่านจำแลงเป็นชีปะขาวเอามาให้ฉันรักษาไว้โดยบอกแค่ว่าต้องเก็บไว้ในที่สูงเท่านั้น) ด้วยว่ายังไม่เคยมีใครได้สักการะธาตุแห่งองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณกันเลย เพราะนี่คือสิ่งสูงสุดที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์มากที่สุด ทำไม่ดีพลีไม่ถูกคนทำคนเสกแย่ใจหายเลยทีเดียว ซ้ำที่ผ่านมาท่านยังได้ขอกำลังแห่งองค์ปรพรหมอาตมันกับมหาธาตุเพื่อให้ประสิทธิ์ทำวิชาลี้ลับอันเกินกำลังในภพภูมิที่ท่านสัมผัสได้ไว้อยู่ตลอด เวลาท่านลงเสกเครื่องมงคลต่างๆ ***บางครั้งท่านก็ใช้องค์เหล็กชุดนี้เป็นสื่อกับองค์ปรพรหมเช่นนั้น
    องค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณนั้นพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเป็นพระรูปที่ปรากฏทางกายภาพ แม้เหล่าพระเป็นเจ้า เทพเจ้า ฤาษีสิทธิ์ที่ไหนพบเห็นก็ต้องกราบไหว้นบนอบหมอบคลานด้วยทรงไว้ซึ่งศักดิ์และอาญาสิทธิ์สูงสุด สรรพชีวิตล้วนเกรงเดชพระองค์กันถึงปานนั้น ด้วยว่าเป็นผู้รู้ราตรีนาน เป็นสภาพธรรมมะที่แท้ของมหาจักรวาล เมื่อท่านปรากฏรูปเป็นธาตุกายสิทธิ์ก็เพื่อให้เป็นเทวานุสติแก่ผู้ศรัทธา ด้วยว่าพระองค์นั้นคือสภาพธรรมสูงสุดเป็นพลังชีวิตที่รักษาสมดุลย์แห่งธรรมของการค้นพบพระสัจธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลาย
    องค์เหล็กวิชาอันเป็นตัวแทนปรพรหมนี้ เมื่อผู้ใดได้พบได้อาราธนาจะผ่านพ้นเหตุการณ์วิปริตผิดธรรมชาติต่างๆไปโดยง่าย แม้ภัยธรรมชาติก็หาได้กล้ำกราย เป็นที่เกรงอกเกรงใจแม้แต่เหล่าเทพยดาเรียกว่าอยู่เหนือผู้อื่นกว่าเขาหมด และยังเสริมพลังงานธาตุพลังงานชีวิตให้กับตัวเองอย่างมหาศาล ด้วยว่าสิ่งมีชีวิตทั้งหลายล้วนมีเชื้อแห่งอาตมันนั้นอยู่ในตนเองทั้งสิ้น จะมีความคิดเห็นที่ถูกที่ควร มีญาณทัศนะกระจ่างสว่างใส มีจิตรู้ในตนเองที่บริสุทธิ์มากขึ้น จะปรารถนาอยากจะกระทำความดี จะปรารถนาการเข้าถึงอมฤตธรรม จะหิวกระหายในคุณธรรมทั้งความคิดเห็นอกุศลมืดบอดจะค่อยๆหมดไป แม้ปรารถนาจะเอาดีทางโลก ก็ได้ดีได้พบความสำเร็จโดยง่ายดุจเหล่ามหาบุรุษ แม้ประสงค์จะเอาดีทางธรรมก็จะเห็นสัจธรรมมีสติตั้งมั่นเดินไปบนหนทางที่ถูกต้องไวกว่าคนอื่น จะไม่มีวันตกต่ำลงกว่าเดิมแม้อธิษฐานขอพรกับพระองค์ก็จะเห็นความศักดิ์สิทธิ์ในองค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณอย่างรวดเร็ว แม้เทพเจ้ามิจฉาทิฏฐิหรือสิ่งเลวร้ายทั้งหลายทั้งฝ่ายพุทธและฝ่ายไสยครอบคลุมทั้งหมดจะไม่กล้าแสดงฤทธิ์ต่อต้านอวดดีฉุดรั้งอีกต่อไป ด้วยนบนอบและเกรงกลัวในองค์องค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณหรือองค์อาตมันดวงชีพนิรันดร์ยิ่งนัก นอกจากนั้นแม้ท่านจะขอพรกับเทพพระองค์ใดก็ย่อมสำเร็จได้โดยง่ายด้วยเค้าเกรงใจในองค์ปรพรหมสูงสุดของเขากันทั้งนั้น
    *** ด้วยอจินไตยเป็นสิ่งเกินหยั่งคาด
    ดวงธาตุนี้ก็เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากเป็นกายสิทธิ์ธาตุแห่งองค์อาตมันแล้วยังมีเหล่าทิพย์กายของมหาพรหมคอยรักษา โดยเฉพาะครูใหญ่องค์สหัมบดีพรหมเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงกล่าวเป็นนัยน์ๆว่าองค์ธาตุนี้ใครได้ครอบครองถือว่าได้ของดีหลายต่อเลย ด้วยครูพรหมสหัมบดีนั้นเป็นบรมครูผู้ยิ่งใหญ่และประเสริฐสุดในฝ่ายพรหมของพระพุทธศาสนา เป็นเจ้าแห่งพรหมโลกผู้อาราธนาสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าออกโปรดเวไนยสัตว์ด้วยพระเมตตาของพระองค์ ทั้งยังเป็นบรมครูผู้เป็นใหญ่เป็นผู้นำแห่งหมู่มหาพรหมสุทธาวาส เป็นพรหมผู้ได้ชื่อว่ามีรัศมีรุ่งเรืองที่สุด...เป็นใหญ่สูงสุดเปรียบดั่งกษัตริย์เหนือกษัตริย์..เทพเจ้ายิ่งเทพเจ้าในหมู่พรหม ท่านเป็นผู้ซึ่งได้รับการอ่อนน้อมการกราบไหว้บูชาทุกภพภูมิ และเมตตารักใคร่สรรพสัตว์ผู้ทุกข์ยากมากที่สุดก็คือท้าวสหัมบดีพรหมผู้เป็นบรมครูใหญ่ของพ่ออาจารย์พลนั่นเอง
    บรมพรหมสหัมบดีนั้นมีความผูกพันธ์กับพ่ออาจารย์มากด้วยแรงครูของสายพรหมปัญจสุทธาวาสนี้ท่านบอกว่ามีดีทุกด้าน ขอได้ทุกอย่าง ท่านว่าเธอเชื่อมั๊ย คนเราเกิดมาไม่พ้นกรรม ไม่มีวัตถุมงคลใดช่วยเรื่องกรรมได้ เเต่พระพรหมเหล่านี้ไม่ใช่แบบนั้นโดยเฉพาะ...ครูสหัมบดีพรหม อิทธิคุณท่านพลิกฟ้าพลิกดินเปลี่ยนชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ ใครที่มีกรรมหนักตามสนอง ถ้าครูท่านเมตตาก็จะช่วยให้เบาบางได้มีโอกาสทำคุณงามความดีชดเชยบาปกรรมทั้งหลาย เรียกได้ว่าผ่อนหนักเป็นเบาจากเรื่องร้ายๆก็จะค่อยๆจางหายไป ถ้ายังมีบุญเเละความดีอยู่ท่านก็จะช่วยให้ได้รับอานิสงค์ของผลบุญนั้นไวขึ้น นี่บารมีพระพรหมสหัมบดีดีอย่างนี้ท่านสถิตย์อยู่ในอกนิฏฐาสุทธาวาสมหาพรหม พูดง่ายๆคือชั้นสูงสุดเป็นภพภูมิแห่งรูปพรหมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชั้นปัญจสุทธาวาสและทั้งหมดของรูปาวจรภูมิ แม้แต่พระอินทร์หรือท้าวสักกะเทวราชแห่งดาวดึงษ์ ก็ยังตั้งความปรารถนาขอมาเกิดเป็นพรหมชั้นนี้
    นอกจากนี้องค์ธาตุยังมีพระญาณของเหล่าอกนิฏฐามหาพรหมคอยรักษา พรหมอกนิฏฐ์นี้เป็นพรหมชั้นผู้ใหญ่ที่อุบัติมาจากพระอริยบุคคลระดับอนาคามี ที่มีอินทรีย์ คือสัทธา วิริยะ สติ สมาธิ และปัญญาแก่กล้าบริบูรณ์ทุกส่วน แต่มีปัญญาโดดเด่นที่สุด จัดอยู่ในกลุ่มพระอนาคามีระดับสูงสุดมีชื่อเรียกเฉพาะว่าอุปหัจจปรินิพพายีหมายถึงผู้จวนจะถึงปรินิพพาน กับอันตราปรินิพพายี คือผู้ปรินิพพานในระหว่างหมายถึงไม่อยู่เป็นมหาพรหมจนครบอายุขัยแห่งมหาพรหมนั้น เมื่อถึงวาระเเละจบภารกิจก็จะเข้านิพพานเลย *** มหาพรหมอกนิฏฐ์เหล่านี้ท่านว่าทุกพระองค์ล้วนสูงสุดและสูงส่งมีอำนาจมากล้นพ้นประมาณ ซึ่งมหาพรหมอกนิฏฐาสุทธาวาสนี่แหละที่มักลงมาถ่ายทอดวิทยาการต่างๆให้มนุษย์โลกเพื่อจะได้เอาไว้ใช้ปรับตัวเวลาเผชิญปัญหาเหตุการณ์ซับซ้อนต่างๆได้ ทั้งยังคอยเป็นห่วงมาบอกข่าวแจ้งข่าวล่วงหน้าเสมอๆแม้สมเด็จพระบรมศาสดายังได้ยืนยันเอาไว้เองว่าพรหมเหล่านี้แหละที่มักรอบรู้ถึงการบรรลุธรรมขั้นต่างๆของมนุษย์ที่มนุษย์เองยากนักจะรับรู้ได้.... พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่อาราธนาดวงธาตุติดคอไว้เถอะเอาว่าครูท่านไม่ทิ้งและยังห่วงเรามากๆ ท่านไม่ไปไหนเลยจะคอยวนเวียนช่วยเราอยู่ใกล้ๆ ยิ่งแต่ละพระองค์ท่านชอบช่วยโลกโปรดมนุษย์อยู่แล้วถ้าเรามีทุกข์ยากอะไรก็ให้บอกกับท่านเลยถือว่าเป็นงานท่านเป็นภาระของท่านโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นดวงเล็กๆเช่นนี้เหมือนมีร้อยแรงพันแรงคอยโอบอุ้มเราเพราะจิตเหล่าอกนิฏฐ์พรหมท่านคอยรักษามหาธาตุแห่งอาตมันอันถือเป็นสิ่งสำคัญของเหล่าพรหมทั้งหลาย(ท่านว่าห้อยแล้วไม่หนักคอดั่งห้อยสร้อยแขวนท้าวมหาพรหมนับร้อยนับพันเส้น)
    ด้วยสภาวะของดวงธาตุแห่งอาตมันและเหล่ามหาพรหมนั้นท่านรักและเป็นห่วงมนุษย์มาก มากพอกับที่พ่อคนหนึ่งจะรักและเป็นห่วงลูกที่พรากไปจากอกได้ จะเลวชั่วหรือยากดีมีจนก็เป็นเพราะกรรมเเละการกระทำของเราปรุงเเต่ง เเต่ในบางเรื่องบางปัจจัยหากลูกๆนึกถึงพ่อท่านก็จะสามารถช่วยให้ผ่านพ้นเเละเปลี่ยนเเปลงชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ อย่าลืมว่าท่านคืออาตมันและเหล่าพรหมสูงสุดที่ทรงอภิสิทธิ์เด็ดขาดและรุนแรงที่สุด


    องค์หลวงพ่อพระทศพลบพิตรเป็นเจ้านั้น พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าเป็นเครื่องมงคลสูงค่ามาก ทั้งชีวิตท่านก็ทำได้เพียงครั้งเดียว ใครจะได้ ใครจะมีวาสนาก็ให้องค์หลวงพ่อกับเจ้าของมวลสารท่านดลใจเลือกคนของท่านเอง ### แต่หากจะถามเราว่าใครคือเจ้าของมวลสารนั้นเอาเป็นว่าเราบอกไม่ได้ พูดได้แต่เพียงได้ยินชื่อเท่านั้นก็สะดุ้งไปเจ็ดชั่วโคตร เอาว่าใช้นำพลังอาถรรพ์นำพุทธคุณมาหนุนตัวเท่านั้นก็พอ ที่ไม่ควรรู้ไม่ควรเอ่ยก็อย่าไปรู้ใดๆเลย

    คาถาบูชา
    วิ เว โก อัง เย หิ (หมั่นอาราธนาองค์พระจะไม่เดือดร้อนด้วยภัยใดๆเลย)

    *** องค์หลวงพ่อพระทศพลบพิตรนั้น พ่ออจารย์ท่านสร้างไว้หกองค์แต่ท่านอาราธนาสวมคอท่านองค์หนึ่ง จึงมีให้บูชาห้าองค์เท่านั้น รับจองเฉพาะทาง PM ผู้บูชาให้จองพร้อมแจ้งวันเดือนปีเกิดเวลาตกฝากตลอดจนสิ่งติดขัดในชีวิตบอกเอาไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะลงอาถรรพ์วิชาทั้งสื่อสารกับดวงพระวิญญาณ..ให้เพื่อจะได้สงเคราะห์รวดเร็วเป็นรายบุคคลไป รายได้ร่วมสร้างห้องน้ำในวัดทุรกันดารสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา องค์หลวงพ่อพระทศพลบพิตรพระร่มฉัตรทรงแส้ปัดรังควาน(ฝูงพญาวิฬา,อัสดรกัณฐกะเหยียบหมู่ดาว) บูชา 4,000 บาท

    82381348-2977467425827671-7101835725103955968-n.jpg 82294056-521158505172008-4639443163700789248-n.jpg
    82091997-450134062532103-5362667896310857728-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มกราคม 2020
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    มีแจ้งประสบการณืเข้ามา ว่าพระเนื้อผงของพ่ออาจารย์ท่านสามารถใช้อธิษฐานขอบารมีครูบาอาจารย์ขูดผงผสมน้ำแก้ฤทธิ์ยาเสน่ห์ยาเสียตัวได้ อันนี้เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงที่พอจะรู้ตัวและรู้สึกไม่ดีก็รีบทำเลย เค้าแจ้งคร่าวๆเล่าให้ฟังมาแบบนี้

    *** ในเครื่องมงคลบางอย่างก็ตามที่เคยบอกไว้ว่ามีคุณร้อยแปดประการสุดแล้วแต่จะใช้ คือในสถานการณ์จวนตัวจะอาราธนาใช้ทางไหนก็ได้ทั้งนั้น
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ EI 5692 5081 0 TH

    พี่พรหมพล EI 5692 5082 3 TH

    พี่ทวีพงษ์ EI 5692 5083 7 TH

    พี่วิชัย EI 5692 5084 5 TH

    พี่ภิญโญ EI 5692 5085 4 TH

    พี่กฤตยชญ์ EI 5692 5086 8 THฃ

    พี่พรเทพ EI 5692 5087 1 TH

    พี่ณธพรหม EI 5692 5088 5 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    หากกล่าวถึงวิชาพระอรหันต์แปดทิศแล้วคาดว่าหลายๆคนคงจะรู้จัก แต่กลับกันหากเป็นมหาโพธิสัตว์แปดพระองค์อันนี้น้อยคนจะเคยได้ยิน

    เห็นถามๆกันมาอยากได้เคื่องมงคลที่พกน้อยและไม่แพงเอาแบบคุ้มๆเลย อันนี้พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าคุ้มสุดเพราะเหมือนได้ของใหญ่ราคาเบา ประมาณว่าเหมือนเช่าเหมือนห้อยทีเดียวแปดองค์ แต่จบในอย่างเดียว ลองคิดเล่นๆถ้าปกติองค์ละสี่พันก็ตกสามหมื่นสองแล้ว แต่นี่คืออย่างเดียวจบจึงเรียกว่าน่าจะเป็นรายการที่เรียกว่าคุ้มที่สุด
    ใครชอบแบบคุ้มค่าไม่ต้องพกเยอะติดตามกันไว้นะ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้รอบเย็นติดตามกันไว้นะครับ ของมีไม่มากถ้าหมดแล้วรับรองว่าไม่ต้องหาที่ไหนอีก
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย EI 5692 3432 1 TH

    พี่สรวุฒิ EI 5692 3433 5 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...