ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จชุมนุมมหาคุณบารมีเก้าชั้นแต่งอโหสิกรรม(ถอนกรรมเผ่าพันธุ์บาปบรรพชน) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่ธเนศพล ED 8156 4669 3 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    หลังจากเต่าทองยอดจองหมดเกลี้ยงหลายๆคนก็ถามมาว่าทำไมพ่ออาจารย์ท่านไม่ทำเต่า แล้ววิชาพญาเต่าเรือนล่ะ วิชาลบผงพญาเต่าเรือนและผงวิชาเต่าที่มีอานุภาพมากหลายๆตัวล่ะ... ก็ไม่รู้ว่าคำว่าเต่าทองคงจะไปสะกิดต่อมคนที่อยากได้เต่าน้อยกันจริงๆขึ้นมาเลยถามกันมามาก ส่วนเต่าทองยอดก็หมดแล้วนะครับถึงบอกแตแรกว่าอย่าช้า
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวสายๆจะยกเรื่องของท่านผู้เฒ่าที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเกลอหรือเพื่อนสนิทมาพูดคุยกันนะ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ก๊อปมาให้อ่าน พอดีมีคน PM มาเล่า

    พอได้ขวดน้ำมันโคตรเศรษฐี+ตะกรุดสังวาลย์พระธรรมแต่งร่างมา ผมก็อาราธนาแต้มหน้าผากแต้มเปลือกตา สักพักมึนไปเลย ตาพร่ามัวเหมือนจะเป็นลมสักพักก็ปกติ
    ตื่นตอนเช้าเจ็บที่หลังด้านขวาวันต่อมาก็หาย จากนั้นก็ฝันดีแทบทุกคืนไม่รู้ว่างวดนี้จะมีโชครึป่าว แต่ที่แตกต่างคือเงินเข้ามือค่อนข้างมากกว่าปกติ (พึ่งใช้น้ำมันได้ 3 วันเองครับ)

    *** เห็นหลายคนแล้วที่ใช้แล้วจะมีอาการมึนบ้าง มีอาการเจ็บบ้างปวดบ้าง ท่านว่าเป็นเจ้ากรรมนายเวรที่เกาะตามส่วนต่างๆของร่างกายเขาแสดงอาการต่อต้านกับพระพุทธคุณที่ซึมเข้าเนื้อหนังเราผ่านทางน้ำมัน บางคนก็ต่อต้านมากหรือน้อยตามกำลังของเขา เพราะบังเอิญคุณของน้ำมันนั้นจะเปลี่ยนแปลงวาสนาเราในด้านที่เขาปิดอยู่พอดี ...อันนี้ก็เล่าให้ฟังคร่าวๆเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ แต่ไม่มีอะไรทาได้ปกติเฮงๆ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ท่านผู้เฒ่าที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเกลอหรือเพื่อนสนิท

    แรกเริ่มพ่ออาจารย์ท่านเรียกสิ่งนี้ว่าสัตวประหลาด ด้วยท่านเคยพบกันด้วยกายหยาบถึงสองครั้งสองครา..จากสัตว์ประหลาดจึงเปลี่ยนมาเป็นท่านผู้เฒ่าและเพื่อนรู้ใจ ก่อนที่ท่านจะเรียกขานกันว่าเพื่อนในโลกทิพย์ของเรา เทพองค์นี้เคยปรากฏตัวให้พ่ออาจารย์ท่านพบถึงสองครั้ง ซึ่งในแต่ละครั้งนั้นก็ห่างกันด้วยระยะเวลานับสิบปี พ่ออาจารย์ท่านว่าภาพความหลังนั้นยังอยู่ในภาพความทรงจำของเราชัดเจนนักดังว่าแค่หลับตาหน้าเขาก็อยู่ใกล้ๆเราแล้ว

    ท่านว่าเรื่องในเมืองลับแล เรื่องต่างโลก,ต่างมิติเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งอจินไตยบอกไปก็ยากจะเชื่อ แม้มีคนอื่นมาเล่าให้เราฟังเรายังคิดว่าเขาเล่านิทาน เช่นนั้นถ้าไม่เจอด้วยตัวเองจึงไม่มีโอกาสเข้าใจได้เลย ท่านจึงมักบอกเสมอว่าขี้เกียจจะเล่าเพราะบอกไปใครเขาจะเชื่อและที่สำคัญเลยก็คือพูดไปแล้วเรามีแต่เสีย ในเมื่อพูดแล้วก็ไม่สามารถทำให้ใครเค้าเห็นเหมือนเราได้ ไม่สามารถพาเขาเข้าไปในโลกทิพย์หรือไม่สามารถทำให้ท่านปรากฏกายหยาบออกมาได้ท่านจึงไม่อยากพูด

    ที่เป็นเช่นนี้ก็ด้วยผลเหตุสืบเนื่องต่อมาหลังจากการที่ท่านได้เคยพบ..กันตัวต่อตัวครั้งแรก จากสัตว์ประหลาดที่ตอนนั้นท่านไม่รู้เลยว่าเป็นเทพองค์หนึ่ง จนผ่านมานานนับสิบปีได้พบหน้ากันอีกครั้งแต่ทว่าครานี้มีคนอยู่ด้วยนับสิบหากแต่ไม่มีใครมองเห็น แม้ท่านจะชี้ให้ดูหรือไปจับมือพามาชี้ให้ดูว่าเห็นอะไรมั๊ยก็ไม่มีใครมองเห็นเลย แต่ตาท่านกลับมองเห็นลึกลงไปถึงคราบตะไคร่น้ำเขียวๆที่เกาะอยู่ใต้แววตานั้น เป็นเช่นนี้เองท่านจึงว่าขนาดยืนอยู่ด้วยกันในจุดเดียวกันสถานที่และเวลาเดียวกัน หากไม่มีวาสนาชักนำก็ไม่ได้พานพบเลย คนที่จะเห็นได้ก็ต้องได้รับอนุญาติจากเขาให้เห็นจริงๆเท่านั้น เช่นนั้นท่านจึงพูดเสมอว่ารอบๆตัวคนเรานี้มีโลกมีมิติซ้อนกันอยู่มากมาย ถ้ามีเวลาว่างก็ให้หมั่นปฏิบัติธรรมอบรมตัวเองให้มากๆแล้วก็อย่าได้คิดทำเลวทำชั่ว ไม่ต้องกลัวหรอกว่าจะไม่มีใครเห็น ถ้าเธอทำชั่วต่อให้แอบให้ลับแค่ไหนในโลกทิพย์ที่เชื่อมกันนั้นก็ปิดไม่มิด

    *** เอามาเล่าไว้ก่อนคร่าวๆนะครับ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    พรุ่งนี้ใครที่ลุ้นของดีหลักร้อย ที่ครั้งหนึ่งท่านเคยนั่งทำผงนั่งปั้นเป็นเครื่องระลึกถึงเพื่อนท่านในโลกทิพย์ ติดตามกันดีๆของมีน้อยจริงๆ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ร่วมทำบุญบูชา พญาเต่ามังกรแย่งชิงวาสนา,ดวงผงาดผงโลกศักดิ์สิทธิ์(เต่าสร้างตัว)

    ในบรรดาเทพเดรัจฉานทั้งหลาย เต่ามังกรนั้นพ่ออาจารย์ท่านยกย่องเอาไว้อยู่มากเพราะท่านเคยเจอกันด้วยตาเนื้อถึงสองครั้ง(และสัมผัสกันทางจิตนับไม่ถ้วน) ท่านจึงมักเรียกขานสหายว่าท่านผู้เฒ่าบ้างหรือเพื่อนในโลกทิพย์บ้าง ...จำเนียรกาลผ่านไปครั้งหนึ่งท่านเคยนั่งทำผง นั่งนวด นั่งปั้นรูปเต่ามังกรนั้นขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องระลึกถึงเพื่อนของท่านในโลกทิพย์ แล้วเต่ามังกรนั้นเป็นของประเสริฐเช่นใด

    การปรากฏขึ้นของเทพเต่าเสวียนอู่นั้นเกิดจากการรวมตัวของก้อนผลึกจักรวาลปรากฏเป็นเทพแห่งดวงดาวขึ้นมาเอง(มีกำเนิดด้วยตัวเอง)และภายหลังจึงจุติสู่โลกมนุษย์มีนามว่าเสวียนอู่ในรูปลักษณ์พญาเต่ามังกร บ้างก็ว่าองค์เง็กเซียนฮ่องเต้ทรงเบื่อหน่ายในโลกโลกีย์จึงจุติมายังโลกมนุษย์เก็บตัวบำเพ็ญภาวนาบนเขาบู๊ตึ๊งจนสำเร็จมรรคผล...พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพเสวียนอู่นั้นเป็นสัญลักษณ์ของการกำเนิดจักรวาลและฟ้าดิน และทางเต๋าก็ยกย่องท่านมากว่าเป็นเทพที่ทรงอิทธิฤทธิ์แรงกล้า บางคนก็เชื่อกันว่าท่านเทพนั้นสถิตย์อยู่ในภูเขาบู๊ตึ๊งอันเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเหล่านักพรตเต๋าเรียกขานกันว่าราชันอุดร มีขุนพลงู,ขุนพลเต่าคอยถวายงาน ด้วยมีร่างกายสูงใหญ่และเป็นที่เกรงกลัวของเหล่าภูติผีปีศาจ เหล่าเทพทั้งหลายจึงยำเกรงกันมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพเสวียนอู่นั้นท่านปั้นขึ้นมาเพราะมีจุดประสงค์เฉพาะกาลอย่างหนึ่ง ###นั่นคือท่านตั้งใจทำเพื่อให้คนที่ต้องการหลีกเลี่ยงเคราะห์ภัยได้ใช้ อะไรที่เห็นว่าหลบไม่ได้,เลี่ยงไม่พ้นต้องปะทะหรือมีผลกับตัวเราอย่างแน่นอนที่สุดแล้ว ท่านว่าให้ขอบารมีเทพเสวียนอู่นั้นเถิดหากสิ่งที่หลบไม่ได้นั้นเป็นสิ่งที่เราไม่พึงประสงค์ กาลเหล่านั้นก็จะหลบเร้นพ้นเนื้อตัวไปได้อย่างน่าฉงน ดั่งในอดีตเมื่อกำเนิดเทพเสวียนอู่นั้นท่านก็ได้หลีกหนีเคราะห์ภัยลงมาเกิดเพื่อบำเพ็ญตบะจนสำเร็จมรรคผลเช่นกัน

    ด้วยเทพเสวียนอู่นั้นเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง,อายุยืน,การมีสุขภาพดี,ความตั้งใจ,ความมุมานะ,หนทางอันนำไปสู่ความก้าวหน้า,ความสำเร็จอย่างมั่นคงยืนยาว และรวมไปถึงการเพิ่มพูนด้านทรัพย์สินเงินทองตลอดจนป้องกันคุ้มภัยจากสิ่งชั่วร้าย ด้วยเต่านั้นเป็นตัวแทนของความยั่งยืน,แข็งแรง,อดทน,มีเกราะป้องกันอันตราย ส่วนมังกรนั้นเป็นตัวแทนความยิ่งใหญ่,ความดีงาม,ความกล้าหาญ,วาสนาบารมีที่สูงส่ง เมื่อพ่ออาจารย์ท่นเมตตาสร้างเต่ามังกรจึงถือเป็นมงคลสูงสุดที่รวมคุณลักษณะทั้งสองอันเป็นสุดยอดปรารถนานับแต่อดีตกาลของเต่าและมังกรเข้าไว้ด้วยกัน ในยุคนี้หากเป็นการสร้างเทพเสวียนอู่แล้วคงกล่าวได้ว่าถ้าท่านไม่ทำแล้วใครล่ะจะทำ เช่นนั้นท่านจึงตั้งใจเชิญท่านผู้เฒ่าให้มารักษาและเปลี่ยนดวงชะตาคนที่เอาไปใช้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพเสวียนอู่ท่านมีความสามารถพิเศษที่ถ่ายทอดให้กับศิษย์หรือผู้บูชาได้อย่างน่าประหลาดใจ นั่นก็คือเปลี่ยนโชคชะตาหรือเพิ่มดวงด้านโชคลาภทรัพย์สินเงินทองความมั่งคั่งให้กับผู้ครอบครองและยังลดทอนความอัปมงคลในชีวิตรวมไปถึงเรื่องอัปมงคลต่างๆได้ นอกจากจะใช้อาราธนาท่านเพื่อหลีกเลี่ยงเคราะห์ภัยต่างๆแล้วยังจะแก้เคล็ดคนที่อายุสั้นชะตาขาดเหล่านี้ได้อีกด้วย ใครที่ไม่มีบุญพอจะอยู่ในวาสนาในโภคสมบัติได้ยาวนานพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเทพเสวียนอู่ส่งเสริมก็จะอยู่ในวาสนานั้นได้นานยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคภัยทั้งหลายจะไม่ทำอันตรายให้เจ็บไข้ได้ป่วย มีทุกข์..ทุกข์ก็หาย,มีไข้...ไข้ก็จืดจางไร้โรคภัย กลายเป็นคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง คนแก่ใช้อายุก็จะยืนยาวมั่นคง คนหนุ่มสาวก็จะอุดมโชคลาภวาสนา แม้เด็กเล็กก็จะเจริญเติบโตขึ้นมาอย่างแข็งแรง ทั้งยังเป็นอาถรรพ์ที่ใช้สลายพลังชั่วร้ายที่นอกเหนือกำลังสิริมงคลแห่งฟ้าดินได้ทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านได้ใช้ผงสำคัญต่างๆในการสร้างพญาเต่ามังกรนั้นประยุกต์เข้ากับวิชาพญาเต่าเลือน นั่นคือต้องใช้กระดองเต่าที่จำศีลตายเท่านั้น(เราจะไปฆ่าไปกักขังหรือทำให้เขาตายไม่ได้) ท่านว่ากระดองเต่าจำศีลเป็นของดีดุจของวิเศษจำพวกรกแมว,เพชรตาแมวเหล่านั้น ท่านต้องใช้กระดองเต่าจำศีลตายแปดตัวมาลงวิชาเต่าแปดบทจากนั้นจึงนำกระดองไปเผาไฟแล้วนำมาโขลกทำเป็นผงหลักเสกด้วยหัวใจพญาเต่าเลือนแสนคาบลม(ท่านว่าไม่ใช่จะนั่งท่องๆให้มันครบไปแต่ต้องกำหนดลมทำคาบทำวิชาเข้าฌาณตามไปด้วย)จึงได้ผงพญาเต่าเลือน ซึ่งในส่วนของวิชาพญาเต่าเลือนนั้นพ่ออาจารย์ท่านไม่ค่อยจะได้ทำโปรดใครเท่าไหร่ แต่สังเกตุได้ว่าถ้าท่านทำทีไรย่อมฮือฮามีประสบการณ์มากเสมอ ครั้งนี้ท่านได้ทำผงพญาเต่าเลือนขึ้นมาด้วยซึ่งผงนี้ท่านว่าดีทุกประการตามแต่ผู้ใช้จะอธิษฐานได้ทั้งสิ้น จะเป็นคงกระพันชาตรี,แคล้วคลาดก็ดีนัก,เป็นกำบังล่องหนหายตัวก็ทำได้,ใช้ลูบหน้าลูบตาว่าคาถากำกับแม้จะโกรธมากมายเพียงใดก็จะหายเหือดสูญสิ้นหมดและยังจะเกิดความเมตตาสงสารอีกอย่างหนึ่งด้วย หากแม้ต้องคดีความขึ้นโรงขึ้นศาลให้อาราธนาผงวิเศษนี้ไปด้วยจักชนะในคดี,แม้ทำการแข่งขันใดก็พ่ายแพ้ไม่เป็น,ทั้งเป็นมหาจังงังให้คนงงงวยไปทั้งสิ้น,จะใช้พนันขันต่อก็สามารถใช้ได้ทุกประการ ผงวิชาเต่าเรือนนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีค่าดุจฝอยท่วมหลังช้างประมาณค่าไม่ได้ประเมินค่าไม่ถูกตามแต่ผู้ใช้จะอธิษฐานขอเอาในทางใด จะใช้ทำความก็ได้,จะใช้ทำเสน่ห์ก็สามารถทำได้,ทั้งเป็นมหาจังงังทำให้รักให้หลงก็ทำได้,จะใช้ในการขอยศขอตำแหน่งก็ได้เช่นเดียวกัน,แม้แต่สามารถกันภูติผีปีศาจวิญญาณร้ายไม่ให้มารบกวนก็ยังได้,จะใช้เสริมดวงชะตาบารมีแก่ผู้ครอบครองก็มั่นคงดีนัก ท่านได้นำผงพญาเต่าเลือนมาเข้ากับผงพระเจ้าเรียกทรัพย์,ผงจินดามณี,ผงตะเพียนเงินทอง,ผงคัมภีร์ใบลานเก่า,ว่านเต่ามหาลาภ,ว่านมหาโชค,ว่านมหาลาภ,ว่านมหาอุดม,ว่านกวักพระพระเจ้าหลวง,ผงกาฝากร้อยแปด,ผงงาช้าง,ผงไม้มะม่วงคำ,ผงเม็ดพระธาตุข้าวบิณฑ์,แร่เงินไหลมา,แร่ทองไหลมา,แร่เหล็กไหลปีกแมงทับ...

    เมื่อจะทำพญาเต่ามังกรนั้น ท่านว่าเราตั้งใจจะทำให้มีกฤติยาคมแฝดนั่นคือผสานวิชาทำผงของเทพเสวียนอู่เข้าไปด้วย ท่านได้ทำผงวิเศษสูตรเฉพาะของท่านผู้เฒ่าที่เคยบอกเคยสอนท่านเรียกว่าผงโลกศักดิ์สิทธิ์...ผงนี้มีอิทธิคุณหนักมากทางทำมาหากินช่วยเหลือให้ชีวิตที่ล้มไปแล้วให้"ผงาด"ขึ้นมาได้ทั้งให้เติบโตต่อไปอย่างโดดเด่นและรวดเร็ว * ไม่ว่าจะเคยล้มนานซักเพียงใดเมื่อตั้งใจที่จะลุกก็ย่อมผงาดขึ้นมาได้ เพราะผงนี้ท่านได้ผูกและดึงเอากระแสชีวิตของผู้บูชาถ่ายทอดเข้าสู่ตัวเต่ามังกรโดยตรงเป็นการใช้อำนาจเทพเสวียนอู่เปลี่ยนกระแสดวงชะตาของผู้ใช้ให้ท่านมีอำนาจเต็มที่ในการที่จะแก้ไขจุดด้อยเสริมจุดเด่นของตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าเล่นกันง่ายๆเห็นกันไวๆเลยแม้ใครที่ชะตาตกอับมีเคราะห์หรือต้องอาถรรพ์ให้ทำมาหากินไม่ขึ้น ท่านว่าลองพกเทพเสวียนอู่ไปสักพักไอ้ที่ตกอับท่านจะแก้ไขให้รุ่งเรืองได้ไม่นานนัก ทั้งซื้อง่ายขายคล่องมีโชคลาภทำให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า...ไม่ว่าจะทำคุณคนไม่ขึ้น,ทำมาหากินไม่ขึ้น,เจ้านายริษยากลั่นแกล้ง,มีความรู้สึกว่าทำงานหรือใช้ชีวิตแล้วมันไม่ใช่มันยังไม่มีความสุข พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้เต่ามังกรนี้เถิดแล้วดูกันไปว่าจะเปลี่ยนไปแบบ1.2.3.4...ได้อย่างไร

    พญาเต่ามังกรทุกองค์นั้นท่านได้ลงตะกรุดสร้างตัวฝังลงไปให้เป็นการเฉพาะด้วย ท่านว่าไม่ว่าจะคนฐานะไหนก็สร้างตัวทำตัวเองให้มีพัฒนาการให้ดีมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ได้ทั้งสิ้น เอาเป็นว่าเต่าของฉันเอาไปใช้แล้วจะหยุดนิ่งๆอยู่กับที่ไม่ได้ ท่านได้อัญเชิญบารมีครูบาอาจารย์และครูพระทุกพระองค์และอัญเชิญบารมีพระโพธิสัตว์ทั้งหลายด้วยทุกครั้งมาอธิษฐานจิตเต่ามังกรเนื้อผงวิเศษทั้งหนุนด้วยธาตุทั้งสี่คือดินน้ำลมไฟ แล้วจึงเชิญองค์พระกัสสปะสัมพุทธเจ้าได้เมตตาแผ่บารมีธาตุโลกุตระให้พ้นรูปธาตุทั้งหลายเพื่อให้พญาเต่ามังกรมีอำนาจเหนือญาณโลกีย์ทั้งปวงสุดท้ายแม้ในตอนเสกสำเร็จก็ยังยกให้เป็นหน้าที่ของเทพเสวียนอู่ท่านแบ่งจิตลงสู่พญาเต่ามังกร พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านผู้เฒ่านั่งทำของท่านเองทีละตัวๆจนปรากฏมงคลนิมิตฟ้าร้องฟ้าผ่าท่ามกลางสุริยาทรงกรดและเต่าทั้งหมดก็ลอยขึ้น คลานขึ้นจากบาตรน้ำมนต์จึงได้ชื่อว่าเสกจนสำเร็จ

    พญาเต่ามังกรนี้มีอำนาจพุทธคุณทางด้านเงินทอง โชคลาภ การค้าขาย การรวมคนจำนวนมาก ช่วยให้เราได้รับแรงหนุนการผลักดันจากผู้อื่น และยังสามารถป้องกันภัยได้อีกด้วย ด้วยมีส่วนผสมของผงวิชาพญาเต่าเลือนที่พ่ออาจารย์ท่านเสกจนท่านมั่นใจอย่างถึงที่สุดว่ามีอิทธิคุณเต็มขั้น ท่านจึงกำชับว่าให้เอาไปใช้เฉพาะในทางที่ดีเพราะผงนี้ใช้ในเรื่องเมตตาก็ได้..เอาไปใช้ฆ่าคนก็ยังได้ซึ่งปกติแล้วท่านจะไม่เสกให้ใครเต็มวิชาเช่นนี้ แต่ในเมื่อคิดจะทำของดีแล้วท่านก็อยากให้ดีถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงพกไว้เพื่อความเจริญส่วนตัวเท่านั้นอย่าได้เอาไปรังแกกดขี่ใครเขาก็พอ * หากเป็นคดีความกับใครหรือตัวเรามีศัตรูก็ให้เขียนชื่อคนๆนั้นแล้วเอาเต่าวางทับไว้คดีความหรือข้อพิพาทและเรื่องทะเลาะทั้งหลายก็จะดับลงได้ ทั้งเต่ามังกรนี้แม้พกไว้กับตัวก็จะหนุนตัวเราดุจมีเทพเสวียนอู่เป็นฐานดันชีวิตเราขึ้นไปจนรู้สึกได้ด้วยตนเอง ###ท่านว่าผู้บูชาเทพเสวียนอู่นั้นจะต้องพร้อมรับกับความเจริญขึ้นหรือการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วดั่งในอดีตตอนถังไท่จงยึดอำนาจก็ก่อการที่ประตูเสวียนอู่หรือแม้แต่ฮ่องเต้หย่องเล่อก็อ้างว่าเทพเสวียนอู่ช่วยเหลือในการชิงอำนาจ(เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าเฉพาะผู้ที่ใฝ่หาความเจริญและอยากก้าวกระโดดขึ้นอย่างแท้จริงเท่านั้น,หรือแม้แต่คนที่ต้องการ"แย่งชิงวาสนา"จากผู้อื่นจึงจะบูชาพญาเต่ามังกรหรือเทพเสวียนอู่ผู้เฒ่าของท่านได้)

    การเพิ่มพลัง
    พญาเต่ามังกรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าคนใช้สามารถเพิ่มพลังให้กับท่านได้ด้วยตัวเอง หากวันไหนรู้สึกไม่มั่นใจ คิดว่ายังแรงไม่พอ...อยากให้แรงกว่านี้อีก...ให้ใช้งานเห็นผลไวกว่านี้อีก ท่านว่าไม่ต้องไปหาใครที่ไหนมาเสกให้ หรือไม่ต้องไปนั่งภาวนาคาถาอะไรให้วุ่นวายเลย หากเพียงแต่นำเทพเสวียนอู่นั้นไปอยู่ในบริเวณที่มีแสงสว่างจ้ามากๆ บอกท่านว่าขออาราธนามาชารจพลังเสียหน่อย ให้วางท่านไว้ในที่สว่างๆ***บางคนหัวดีวันไหนแดดจ้าก็ตากแดดชารจแบตทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าทำง่ายๆนึกจะทำก็ทำได้ตลอดเช่นนี้จึงแรงไม่มีตก ยิ่งอยู่ในที่อันมีแสงสว่างมากเท่าไหร่ เทพเสวียนอู่ก็ยิ่งมีกำลังมากขึ้นเท่านั้น

    *** พญาเต่ามังกรดวงผงาดผงโลกศักดิ์สิทธิ์(เต่าสร้างตัว) พ่ออาจารย์ท่านว่าตามที่ท่านผู้เฒ่าท่านแนะนำจริงๆแล้วถ้าจะใช้อำนาจของเต่ามังกรก็ให้พกประกบคู่กันสองตัวตามกำลังหยินหยางหมุนวนเปลี่ยนแปลงสรรพสิ่งอันเป็นสัญลักษณ์ที่ปรากฏขึ้นแต่กระดองเต่า แต่หากจะใช้เพียงอำนาจของพญาเต่าเลือนก็พกเดี่ยวตัวเดียวได้เช่นนั้น พญาเต่ามังกรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ผงมวลสารล้วนๆกดขึ้นมาจึงปั้นแต่งได้น้อย รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนสร้างซุ้มประตูวัดสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พญาเต่ามังกรแย่งชิงวาสนา,ดวงผงาดผงโลกศักดิ์สิทธิ์(เต่าสร้างตัว)บูชา 900 บาท

    61863896-933710880305572-293104292154310656-n.jpg
    62009141-2524195964258655-8095076461678952448-n.jpg 62571318-1663377640461171-6905346043668332544-n.jpg
    62059117-2356940231185825-2867008773090705408-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่ศิระ ED 8156 4880 5 TH

    พี่วิชัย ED 8156 4881 9 TH

    *** วันนี้ก็มีเรื่องแปลกๆมาเล่า พอดีนั่งอ่านPM ที่จองพี่เต่ามังกร ก็เจอขาประจำให้เราฝากไปเลี่ยมด้วย ผมก็เลยเตรียมเต่ามังกรเพราะกะจะเอาไปฝากเลี่ยมหลังจากส่งของเสร็จ
    ทีนี้ก็เดินมารอรถสักพักแต่มีความรู้สึกตะหงิดๆใจว่ามีใครจ้องเราอยู่เหมือนเราตกอยู่ในสายตาใครซักคนก็เลยพยายามมองซ้ายมองขวาจะหาว่าใครมาจ้องก็ไม่เจอ ทีนี้สายตาก็เหลือบไปมองบนฟ้าดูนกดูไม้ไปเรื่อยจนสายตาไปตกบนยอดตึกเห็นคนแก่ชุดขาวมีเครายาวสีขาวโพลนยืนจ้องเราอยู่พอเอามือมาขยี้ตาก็ไม่เจออะไรแล้ว
    เลยตั้งสตินึกพิเคราะห์ดูว่าเอ..ใครกันมาจ้องแล้วหายไปทันทีแบบนี้ไม่น่าจะใช่คนแล้ว แถมคนที่ไหนจะไปยืนเหยียบขอบตึกอยู่บนยอดตึกขนาดนั้น ก็เลยมานึกได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านเรียกเต่ามังกรว่าท่านผู้เฒ่าเลยตะหงิดๆใจหยิบของในถุงที่เตรียมไปเลี่ยมมาดูพอดีกับจังหวะเห็นรถมาก็เลยกำไว้จะขึ้นรถ พอกำเต่ามังกรก็รู้สึกว่ามีพลังงานสายหนึ่งไหลเข้ามาในร่างเรามันเย็นๆขนลุกๆยังไงไม่รู้แล้วก็ขึ้นรถไปปกติ
    แต่พอดีรถมันก็ไม่แน่นนะแต่คือไม่มีที่นั่งที่ว่าไม่แน่นนี่คือพอยืนได้มีทั้งรุ่นป้ารุ่นยายยืนกันอยู่ในใจเรายังคิดว่าไม่มีใครจะลุกให้แกนั่งเลยจริงดิ มองใครก็เห็นแต่ก้มหน้าก้มตากดมือถือ ก็พอดีตาไปประสานกับคนที่นั่งอยู่เข้าอยู่ดีๆเขาก็ลุกขึ้นมาแล้วบอกให้ผมนั่ง แต่คำเรียกของเขาคือคำว่า"ปู่ๆนั่งลงก่อน" แล้วก็พยายามจะมาจูงมือเราไป ไม่ใช่คนเดียวด้วยที่ลุก แต่มีคนลุกให้ผมนั่งถึงสองคนพร้อมกัน
    เป็นคำพูดที่ฟังไม่เข้าหูมากดูยังไงหน้าเขาก็แก่กว่าเราชัดๆแล้วเราก็ไม่ได้แก่รุ่นปู่ด้วยมาเรียกแบบนี้มันไม่ใช่ ก็เลยสะกิดให้คนแก่ที่เป็นผู้หญิงนั่ง ***กรณีนี้คือเค้าเรียกเราว่าปู่แต่ในจำนวนคนที่ยืนเราเป็นผู้ชายคนเดียวซึ่งก็คิดได้ว่าเค้าน่าจะเรียกเราแล้วอีกอย่างสายตาเขามองเราอยู่ตอนเรียกก็มั่นใจแล้วว่าท่านผู้เฒ่าคงเล่นมายากลอะไรสักอย่างกับเราแน่นอน ...หรืออาจจะอยากให้เรานั่งสบายๆก็ได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ลึกๆก็ยังเคืองอยู่ที่มีคนมาเรียกว่าปู่ เลยตั้งใจว่าเต่ามังกรตัวนี้จะไปมอบปัจจัยให้ท่านเพื่อบูชาไว้เองแล้วค่อยกลับไปขอองค์อื่นไปเลี่ยมให้เค้าใหม่...วันนี้ก็เลยส่งของนานเป็นพิเศษเพราะวกไปวนมาแบบนี้
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ใครเคยพลาดเจ้าสัวมังกรไป หนนี้ได้ครบทั้งพลังของเต่าและมังกรพลาดอีกทียาวๆเลยเพราะยอดมีน้อย
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ตอนนี้ดูจากยอดแล้ว พญาเต่ามังกรขอสงวนสิทธิ์ให้คนละหนึ่งคู่นะครับ แบ่งๆกัน
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครจะฝากคำถามวันนี้ PM ไว้นะ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    มีสอบถามกันมาเรื่องน้ำมันตัวใหม่ เดี๋ยวจะค่อยๆทยอยนำเรื่องมาลงให้นะครับ แต่น้ำมันตัวนี้ปกติท่านเคยมอบให้คนใช้เพียงขวดเล็กๆแบบขวดจิ๋วเท่านั้น
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    - มีคนถามว่าเครื่องมงคลพ่ออาจารย์แต่ละรุ่นทำไมมีน้อยจัง ถามนั่นก็หมด ถามนี่ก็ไม่มี

    อันนี้เราก็ตอบตรงๆว่าอันไหนหมดคือหมดเพราะของแต่ละอย่างท่านทำไม่กี่ชิ้นส่วนใหญ่ล้วนนับได้ด้วยนิ้วมือ จะมีบ้างที่ทำหลักสิบแต่ก็น้อยจริงๆ เคยถามท่านอยู่หลายทีท่านว่าการสร้างเครื่องมงคลนั้นไม่ใช่จะทำเท่าไหร่ก็ได้ตามใจเรา ทุกอย่างต้องทำตามแต่พระท่านและครูบาอาจารย์จะเมตตาสงเคราะห์

    ไอ้ที่จะทำมากๆแล้วเสกทีเดียวถามว่าเสกเสร็จมั๊ยท่านว่ามันก็เสร็จ แต่ของบางอย่างมันไม่ใช่แค่อธิษฐานจิตแล้วจะเสร็จซะเมื่อไหร่ บางอย่างท่านให้ทำแค่นี้กดเกินบล๊อกก็แตก ไอ้ชนิดที่ว่าเทหล่อนี่ถ้าเกินกำหนดบล๊อกแตกทันที บางอย่างเทมาแล้วหล่อเสร็จสวยๆเลยตั้งใจจะเผื่อเอาไว้คัดแต่องค์สวยๆ แต่วางไว้สักพักเดียวองค์พระก็รานแยกแตกออกไม่สมบูรณ์เป็นรอยผ่ากลางก็มี นั่นคือแรงครูท่านให้ทำได้เท่าไหร่ก็ต้องทำเท่านั้นครูท่านไม่สนว่าจะสวยไม่สวยท่านเอาแต่ขลังแบบนี้ ทำเกินได้แต่ไม่สำเร็จบางทีองค์พระและครูบาอาจารย์ท่านก็เมตตาให้เกินกว่าที่เราต้องการ แต่บางทีท่านก็ให้น้อยกว่าที่เราต้องการ มันเป็นอยู่แบบนี้...เครื่องมงคลทั้งหลายจึงมีน้อยยิ่งกว่าน้อย

    พ่ออาจารย์ท่านจะเน้นมากเรื่องเจตนารมณ์ของครู เรื่องแรงครู และเรื่องความเมตตาของครู สิ่งเหล่านี้ท่านจะถือของท่านเคร่งครัดให้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น ทำเท่าที่ท่านอนุญาติ ไม่อย่างนั้นบางรุ่นมีคนขอมาให้กดเพิ่มยี่สิบองค์บ้าง,ร้อยองค์บ้างถ้าท่านทำก็คงรวยกันไปแล้ว..ไม่ใช่ท่านหยิ่งท่านไม่ทำให้
    แต่เป็นเพราะไม่ใช่นิสัยและก็ทำไม่ได้เช่นนั้น ดังนั้นของแต่ละอย่างเจตนาขอตอนแรกครูให้ทำเท่าไหร่ก็จะมีเท่านั้น อย่างไรหมดก็คือหมดท่านไม่ทำเพิ่ม เพราะถึงทำท่านว่ามันก็เสียที่ตัวเราของเหล่านั้นจะไม่มีแรงครูไม่มีความศักดิ์สิทธิ์ใดๆเลยเพราะครูท่านไม่อนุญาติ ท่านกำหนดกฏเกณฑ์เอาไว้อย่างนี้ให้แค่นี้ก็เอาเท่านี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2019
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็ติดกันไว้หลายววันก่อนจะหยิบมาพูดคุยกัน ถ้าใครชอบสายน้ำมันต้องบอกกันไว้ก่อนเลยว่าครั้งนี้เป็นแบบหัวฉีดสเปรย์ด้วยพ่ออาจารย์ท่านต้องการเน้นให้เอาไปใช้งานได้สะดวกจริงๆ วันนี้จะเกริ่นแต่เพียงสั้นๆไว้ก่อน
    - ในส่วนของน้ำมันนั้นเป็นน้ำมันที่พ่ออาจารย์ท่านหุงขึ้นมาจากเครื่องมงคลมวลสารที่มีอิทธิคุณต่างๆของโบราณจารย์ ซึ่งมีสนนราคาสูงลิบ จนถึงขั้นที่ว่าน้ำมันสุดนี้เป็นน้ำมันที่ท่านทำให้ดีอย่างสุดจิตสุดใจและท่านก็หวงอย่างที่สุดเช่นกัน
    - น้ำมันชุดนี้ ท่านได้หุงโดยนำสีผึ้งโบราณของครูบาอาจารย์ที่มีชื่อเสียงหลายท่านผสมลงไปด้วย ทั้งหลวงปู่ศุข,หลวงพ่อปาน,หลวงปู่เคน,หลวงพ่อจง,หลวงพ่อกวย....ท่านว่าถ้าจับเอาอายุครูบาอาจารย์แต่ละรูปมาบวกกันเล่นๆก็คงมีอายุเกินหลายพันปี เช่นนั้นน้ำมันชุดนี้เมื่อท่านอธิษฐานจิตท่านจึงได้ขอเมตตาครูเจ้าของมวลสารลงมาช่วยทำให้ทุกรูป
    - น้ำมันชุดนี้ ใครที่รอสายฤาษีบรมครูนี่เตรียมใจกันไว้ได้เลย รับรองมีเฮอีกแน่นอนเพราะเป็นน้ำมันที่ท่านบรรจุเครื่องมงคลวิเศษไว้ ...กว่าท่านจะนั่งแกะนั่งทำเฉพาะเครื่องมงคลนี้ถ้าบูชาแยกเดี่ยวก็ต้องมีสี่ห้าพันขึ้นไป แต่ว่าที่สำคัญคือกว่าจะแกะจะทำได้กว่าจะเสกให้สำเร็จก่อนนำมาบรรจุนั้นไม่ใช่ของง่าย ท่านว่าทำเพื่อเปิดบารมีให้ครูฤาษี... จะเป็นรูปใดเอาไว้ลุ้นกัน
    - น้ำมันชุดนี้ ใครที่ชอบตัวช่วยแรงๆ ชอบสายมหาภูติที่ผ่านมาของพ่ออาจารย์ท่านบอกได้คำเดียวว่าต้องมี ...(ออกตัวไว้ก่อนว่าในน้ำมันหรือเครื่องมงคลที่บรรจุนั้นไม่ได้มีส่วนผสมของพราย,ผีอย่างใดเลยแม้แต่นิดเดียว) หากแต่เป็นที่อิทธิคุณของเครื่องมงคลนั้น ท่านมีมหาภูติเป็นบริวารถึงสิบสองตน ซึ่งหนนี้มหาภูติล้วนเป็นหญิงสาวทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาเราไหว้พ่อปู่อยากขออะไรท่าน ท่านก็จะใช้มหาภูติทั้งสิบสองนี้ไปทำให้ เอาว่าเป็นมหาภูติที่เก่งกว่าผีกว่าพรายทั้งหลาย แถมยังเป็นหญิงสาวทั้งสิ้นจะเน้นใช้งานไปทางเรื่องเมตตา,มหาเสน่ห์,โชคลาภ....เป็นส่วนใหญ่ จึงบอกได้คำเดียวว่าคุ้มเหมือนได้หนึ่งแต่มีตัวช่วยเสริมมาอีกสิบสองแรง


    ....น้ำมันชุดวิชานี้ปกติก็หุงยากอยู่มากแล้ว มีอะไรให้มาพูดคุยกันอีกเยอะ แต่จากที่พ่ออาจารย์ท่านอธิบายคร่าวๆแล้วเป็นน้ำมันที่น่าตกตะลึงจริงๆเพราะอิทธิคุณนั้นมันซึมเข้าเนื้อเข้าตัวเราเองแต่ว่าอิทธิคุณของน้ำมันชุดนี้ก็ค่อนข้างแปลก ซ้ำวิธีใช้ยังง่ายจนแปลก ใครที่รอสายน้ำมันก็ติดตามกันดีๆนะแอบบอกว่ามีครบเลยทั้งผงวิเศษในน้ำมันก็แรงสุดๆ

    b475bf7c9427a179e31fda933bba992b.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    รายการที่ฝากเลี่ยมไว้เดี๋ยวผมแนบเงินค่าเลี่ยมคืนไปให้นะครับ เพราะวันนี้ร้านเขาไม่เปิดโทรหาก็ไม่รับ รอมาครึ่งวันแล้วก็นิ่ง หนนี้ก็ขออภัยจริงๆเพราะสุดวิสัย
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    สุดยอดน้ำมัน สุดยอดมวลสาร สุดยอดผงวิเศษ สุดยอดวิชา กับสุดยอดคุรุเทพบรมครู ...น้ำมันนี้ใช้ฉีดพ่นได้สารพัด เน้นคำว่าสารพัดจำคำนี้ให้ดี มีคนเคยเอาไปแต้มสาวเดินตามก็มีมาแล้วจนตั้งชื่อว่าน้ำมันเสีย... แต่จุดประสงค์จริงๆที่พ่ออาจารย์ท่านหุงน้ำมันนี้ขึ้นมาไม่ใช่เพื่อว่าให้เอาไปใช้แบบนั้น อิทธิคุณของน้ำมันตัวนี้บอกได้แค่ว่าล้ำลึกจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านบอกเอาไว้ว่าน้ำมันตัวนี้ท่านหุงอีกไม่ได้แล้วต่อไปพลิกแผ่นดินก็คงหาไม่เจอ มีเงินทองใส่หีบมามากเท่าไหร่ก็หาแลกไม่ได้เลยสืบไปภายหน้าจะมีค่ามากกว่าทองมากกว่าที่ดิน(อุปมาว่าค่าควรเมือง) เดี๋ยวติดตามกันดีๆนะครับเชื่อว่าของท่านมีเจ้าของทุกขวด
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธีรนนท์ ED 8156 5827 7 TH

    พี่ศิระ ED 8156 5828 5 TH

    พี่นฐมน ED 8156 5829 4 TH

    พี่พจน์ ED 8156 5830 3 TH

    พี่ธีธัช ED 8156 5831 7 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    มีคนจองน้ำมันเข้ามาล่วงหน้ากันมาก เอาไว้รอพร้อมกันพรุ่งนี้นะครับทีเดียวเลยเดี่ยวจะเปิดให้จองพร้อมๆกันตอนนี้ขอยังไม่รับยอดก่อนนะครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ร่วมทำบุญบูชา บรมครูเจ้าปู่ภูเตศวรบัญชาสิบสองมหาภูติ(น้ำมันบันไดฟ้าสลับกลับขั้วยิ้มรับเสมอใจ)

    เจ้าปู่ภูเตศวรเป็นปางหนึ่งของครูพระสยมซึ่งเป็นมหาเทพสูงสุด ด้วยเป็นปฐมแห่งฤษีท่านเป็นผู้มีอำนาจอิทธิฤทธิ์มากมายเหนือเทพทั้งปวง ด้วยท่านมีความสันโดษไม่ประมาทในกฏไตรลักษณ์ เช่นนั้นท่านจึงชอบนั่งสมาธิเข้าฌาณสมาบัติประทับอยู่ในป่าช้าเป็นวัตร ทำให้ภูติ,ผี,พราย,วิญญาณเกิดความเลื่อมใสศรัทธาและสมัครใจเข้ามาสวามิภักดิ์ ดังนี้นามภูเตศวรจึงเป็นนามที่ยิ่งใหญ่เหนือกว่าพระผู้เป็นเจ้าแห่งภูติหากแต่เป็นนามที่แฝงไปด้วยฤทธิ์ของอำนาจตบะขั้นสูงสุด

    ในปางนี้นั้นเป็นปางที่อยู่เหนือเหล่าฤาษีและเทพทั้งหลายอย่างแท้จริง ด้วยอำนาจแห่งการถือพรต ด้วยอำนาจแห่งโยคะ โดยปกตินั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระสยมก็มีอำนาจในการทำลายทุกสรรพสิ่งอยู่แล้ว และยิ่งสำหรับผู้ที่มีใจศรัทธาก็คงจะทราบกันดีว่าเมื่อได้สักการะท่านอยู่เป็นนิจแล้วท่านย่อมประธานพรอันวิเศษให้แก่บุคคลนั้นทุกประการเพราะองค์พระสยมผู้เป็นเจ้าท่านหยั่งรู้ถึงความต้องการและจิตใต้สำนึกของมนุษย์ทุกคน ท่านเป็นผู้ประสานพลังแห่งจักรวาล เช่นนั้นองค์ภูเตศวรจึงมีอำนาจแห่งการเนรมิตสร้างสรรค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์อวตารปางนี้ใครได้บูชาจะมีอำนาจกว่าคนทั้งหลายในทุกๆด้านทำกิจใดก็สำเร็จ ทั้งยังได้ชื่อว่ามีครู,มีเทพเจ้าที่อยู่เหนือความตายคอยอภิบาลรักษาเป็นที่ยำเกรงและหวาดกลัวเหนือภูติพรายและสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงครูพระสยมท่านตั้งใจจะให้พ่ออาจารย์ได้สร้างองค์ภูเตศวรนี้แต่ให้แกะรูปท่านเป็นฤาษีเพราะเป็นปางที่ท่านถือพรตซ้ำยังจะสื่อถึงความเป็นบรมครูซึ่งเป็นเจ้าแห่งโยคะที่ฤาษีทั้งหลายต้องยึดถือแนวทางของท่านนำมาปฏิบัติตาม โดยท่านกำชับพ่ออาจารย์ว่าในมือนั้นต้องถือหัวกะโหลกไว้ด้วย ซึ่งครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ใช้ไม้ตะเคียนที่เอาไว้สร้างเสาชิงช้าตั้งแต่เมื่อครั้งต้นกรุงมาแกะสลัก ท่านว่าตะเคียนนี้มีอาถรรพ์มากด้วยพราหมณ์ทำพิธีรับส่งพระเป็นเจ้าเป็นประจำก่อนจะเปลี่ยนเสามาใช้เสาในปัจจุบัน ดังนั้นท่านจึงนำไม้สำคัญที่เก็บรักษาไว้มาสร้างองค์ภูเตศวรขึ้น

    บางคนอาจจะคิดว่าเพราะเป็นองค์ภูเตศวรคงจะเล่นเกี่ยวกับผีบูชาไปคงมีแต่ผีเต็มบ้าน แต่ในความเป็นจริงแล้วต้องบอกว่าคนละเรื่องเหมือนหนังคนละม้วน เพราะองค์ท่านเป็นที่เกรงกลัวแก่อสูรและสิ่งชั่วร้าย ด้วยฐานะเทพแห่งการถือพรตและมุ่งเข้าสู่เป้าหมายสูงสุดแห่งการปฏิบัติธรรมจึงทำให้พระองค์เป็นผู้อยู่เหนือเหล่าฤาษีโยคี,เทพเทวาและมหาภูติทั้งหมด พลังเทวานุภาพขององค์ภูเตศวรนั้นจะใช้ในการขจัดสิ่งชั่วร้าย,คุณไสยมนต์ดำ,กันสิ่งไม่ดี,ปกป้องเภทภัย,หนุนหน้าทีการงาน,คุ้มครองคุ้มภัยกันมนต์ดำ,คุมภูติพรายที่ประสงค์ร้ายไม่ให้กำเริบ,ป้องกันภูติผีปีศาจรวมทั้งแก้ไขอัปมงคลและโรคภัยต่างๆ ที่ท่านให้ถือหัวกะโหลกนั้นจริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าท่านกำลังแผ่เมตตาให้กับอสรุรกายและสัตว์ในนรกทั้งหลายตลอดจนสรรพสัตว์ทั้งปวงที่มีนามมีรูปมีจิตวิญญาณ ด้วยเป็นผู้ที่อยู่เหนือจุดชีวิตและความตายซึ่งปกติแล้วพระองค์ก็ทรงมหากรุณาเปี่ยมล้น เมื่อทำองค์ภูเตศวรในลักษณะกำลังยืนแผ่เมตตาเช่นนี้ความปรารถนาใดๆที่ต้องการขอพรต่อท่านก็ดีย่อมสำเร็จได้เร็วไว ด้วยพระองค์กำลังแผ่เมตตาและเราก็รับเอาความเมตตาของท่านเช่นนั้น

    นอกจากนี้องค์ภูเตศวรยังมีฤทธิ์ในการกำกับและควบคุมเหล่าฤาษีและเทวดาตลอดจนภูติพรายทั้งหลาย พ่ออาจารย์ว่าอาราธนาท่านติดตัวไว้สามารถแก้อาถรรพ์ชีวิตได้ แม้ติดหล่มจมโคลนหรือต้องอาเพศใดๆอยู่อุบาทว์ทั้งหลายก็จะอันตรธานหายไป ด้วยนามภูเตศวรนั้นเป็นช่วงเวลาที่พระเป็นเจ้าท่านเสด็จนิราศจากมิติของท่านลงมาอยู่ในโลกมนุษย์ ท่านมีบริวารเป็นมหาภูติถึงสิบสองตน พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาภูตินี่คือเหนือกว่าผีหรือภูติพรายทั้งหมดเป็นจอมภูติที่เรียกง่ายๆว่าผีเจ้า,ผีชั้นสูงหรือผีมีระดับ ท่านมีบริวารทั้งสิบสองคอยรับใช้ซึ่งมหาภูติทั้งสิบสองนี้หาได้มีรูปกายน่าเกลียดน่ากลัวแต่อย่างใด หากแต่ละคนกลับเป็นอิตถีนารีเพศที่มีความงดงามเกินเทพอัปสรทั้งสิ้น(พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วเป็นองค์มหาศักติท่านจำแลงกายมาเพื่อคอยดูแลครูพระสยมเวลาท่านอยู่ในป่าช้าถือพรตถือสันโดษ ย่อมต้องมีคนคอยปฏิบัติ) ด้วยมหาภูติทั้งสิบสองนางที่คอยล้อมรอบกายตามรับใช้บรมครูเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเปรียบว่าบูชาหนึ่งแต่เหมือนได้เพิ่มอีกสิบสองแรงคอยตามช่วยตามล้างตามเช็ดให้พวกเธอ เวลาขออะไรนี่มันจะง่ายเป็นพิเศษเพราะแค่หนึ่งในสิบสองลงมือทำก็ดีกว่าเทวดาทำให้เป็นหลายขุม พ่ออาจารย์ท่านย้ำตรงนี้มากว่าเวลาขออะไรที่ว่ายากว่าเย็นเพราะมีบททดสอบเยอะ แต่ภูเตศวรนั้นท่านเป็นมหาโยคีซ้ำยังมีอำนาจบัญชาสิบสองมหาภูติ ไอ้ที่ว่ายากนั้นจะง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเพราะเหล่ามหาภูตินั้นเค้ารู้แต่ความภักดี หากเรามีใจภักดีต่อพ่อต่อบรมครูของเขาแล้ว ทุกสิ่งย่อมไม่มีอะไรที่จะมาขัดใจเราได้เหมือนเราเป็นพวกเดียวกัน คุยภาษาเดียวกันเช่นนั้น เมื่อเราอาราธนาองค์ภูเตศวรเหยียบเข้าไปในที่ใดก็ดุจว่าเราไปกับจอมราชันของโลก ไม่ว่าจะพระภูมิ,เจ้าที่,รุกขเทวดา,ภูติพราย,ผีบ้านผีเรือนล้วนแต่ต้องออกมาภายนอกกระทำการบูชาต้อนรับพระองค์ด้วยเกรงอำนาจแห่งองค์ภูเตศวรนั้น

    น้ำมันบันไดฟ้าสลับกลับขั้ว
    น้ำมันนี้เป็นเสมือนแม่เหล็กขั้วบวกขั้วลบที่เราจะใช้ดึงดูดสิ่งที่เราต้องการเข้ามาในชีวิตหรือจะผลักสิ่งที่เราไม่ต้องการออกไปทั้งนี้ย่อมทำได้หมดขึ้นอยู่กับความต้องการทั้งสิ้น ด้วยเป็นวิชาโบราณที่น้อยคนนักจะเคยได้ยินชื่อ ด้วยผู้ที่ได้ทานั้นล้วนปรากฏว่าไม่เคยพบกับคำว่ายากว่าจนเลย ทั้งไม่เคยอยู่ต่ำกว่าผู้ใดแค่พกติดตัวไว้ก็จะช่วยหนุนดวงช่วยดึงพลังธรรมชาติที่อยู่รอบๆตัวเข้ามาขัดเกลาตัวเราให้เรามีความสามารถทำได้ทุกเรื่องที่อยากทำ พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องเหล่านี้มันมีเฉพาะในตำนานไม่มีใครทำได้จริงแต่เราอาศัยที่ครูพระ,ครูเทพ,ครูพรหมท่านช่วยจึงสามารถเปลี่ยนตำนานให้กลายเป็นความจริงได้
    ด้วยน้ำมันนี้จะดึงดูดพลังธรรมชาติจึงจัดเป็นประเภทเครื่องรางชั้นสูง
    ###ท่านว่าถึงขั้นใช้เรียกได้ทุกอย่าง...แต่ท่านตั้งใจให้ใช้เรียกเงิน เรียกทอง เรียกโชคลาภ เท่านั้น ท่านว่าจำเอาไว้แค่เรียกเงินให้มันดูดเงินมาอย่างเดียวเพราะเงินมาเดี๋ยววาสนาอย่างอื่นมันก็ตามมาเองเป็นลำดับขั้นของมันเช่นนี้จึงเรียกว่า"บันไดฟ้า"
    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเรานั้นพอมีเงินมากๆมันก็จะมีอำนาจ แต่น้ำมันบันไดฟ้านี่ท่านว่าจริงๆมันไม่ได้ใช้เรียกเงินเฉยๆหากแต่มันใช้เรียกของที่เราต้องการในจุดๆนั้นหรือเวลานั้นๆให้เข้ามาหาตัวเราเองเลย ท่านว่าให้เอาไว้ทำมาหากินก็พอ ด้วยแต่ละคนนั้นก็ร้อยลูกพันแม่ร้อยเรื่องพันปัญหาซึ่งน้ำมันบันไดฟ้านี้มันจะเสริมในจุดที่เราขาด พ่ออาจารย์ท่านจึงขอครูพระและเทพพรหมทั้งหลายหุงน้ำมันเฉพาะกิจนี้ให้เรียกทุกอย่างอันเป็นสิ่งต่างๆที่เราอยากได้ไม่ว่าจะเป็นเงิน,ทอง,วาสนา,อำนาจ,โชคลาภ,ความสำเร็จ,ผู้หญิง,ผู้ชาย...ท่านว่ารวมไว้ให้ทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านย้ำตลอดว่าน้ำมันบันไดฟ้านี้ทำยาก แม้สำเร็จด้วยเหล่าบรมครูก็ยังถือว่าทำได้ยากนัก เพราะท่านทั้งหลายต้องเชิญพลังงานของธรรมชาติทุกสายไม่เลือกว่าจะขาวจะดำด้วยชีวิตคนนั้นบางคนก็บริสุทธิ์บางคนก็เทาๆ ท่านว่าบางทีเรื่องที่ขอเรื่องที่เขาต้องการก็ใช่ว่าจะขาวไปเสียทุกเรื่องเช่นนั้นพระหรือครูทั้งหลายท่านจึงยุ่งไม่ได้ แต่น้ำมันนี้ท่านตั้งใจทำไว้ให้สงเคราะห์ในเรื่องเหล่านั้น เพราะท่านใช้พลังงานทุกตัวในธรรมชาติผูกเข้าไว้ด้วยกัน
    เช่นนั้นน้ำมันวิเศษจึงเป็นมากกว่าแก้วสารพัดนึกใดๆ
    พ่ออาจารย์ว่าท่านเคยแบ่งใส่หลอดยานัตถ์ให้คนเอาไปห้อยคอไว้และย้ำกับเขาว่าต้องใช้แค่ทางทำมาหากินเท่านั้น จากคนยากคนจนคนสู่ชีวิตกลับผงาดขึ้นมาโดยที่ตัวเองยังงงๆอยู่ว่าทำไมโชคชะตามันช่างเข้าข้างเราเสียเหลือเกิน,เรามีทุนอะไร,เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร แต่พอทำน้ำมันในคอหายเท่านั้นแหละทุกอย่างที่เคยมีล้วนแต่สูญหายไปทั้งสิ้น กลับมาขอน้ำมันใหม่แม้เสนอราคาให้ตั้งแต่ห้าหมื่นไปจนถึงห้าแสนพ่ออาจารย์ท่านก็ไม่ใจอ่อนแม้แต่น้อย(ท่านว่าเราไม่ได้ใจร้ายนะ แต่บุญเขามีเท่านั้นจริงๆเพราะน้ำมันนี้เวลาบรมครูท่านลงเสก ท่านย้ำเสมือนกันทุกองค์ว่าห้ามหาย ถ้าหายคนๆนั้นจะไม่ได้ใช้น้ำมันตัวนี้อีกเลย) พ่ออาจารย์ท่านจึงให้ยึดหลักคำสอนของพุทธองค์ที่ว่าสรรพสิ่งทั้งหลายนั้นไม่มีสิ่งใดเลยที่จะเจริญรุ่งเรืองและตั้งอยู่ได้อย่างถาวรณ์
    น้ำมันบันไดฟ้าจึงเป็นน้ำมันพิเศษที่ช่วยดึงพลังธรรมชาติมายกและทำให้เราได้ทุกเรื่อง ในสภาพเศรษฐกิจเช่นทุกวันนี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงเมตตาให้นำน้ำมันออกมาใช้ติดตัว แต่ด้วยน้ำมันนั้นท่านว่าหุงยากมากนอกจากองค์เสกที่ต้องรบกวนครูในโลกทิพย์แล้ว แม้มวลสารว่านยาต่างๆทุกสิ่งยังต้องให้ครูท่านพาไปเอาทั้งสิ้น เพราะมวลสารทั้งหลายจะเน้นในคุณประโยชน์สูงสุดแห่งการเรียกหาคือใช้เรียกคนให้มาหา,ใช้เรียกเงินทองให้เข้าตัว,ใช้เรียกคู่บุญทำกรรมแต่ง....ใช้เรียกได้ทั้งสิ้นดังนี้

    น้ำมันบันไดฟ้านี้ท่านว่ามีขั้นตอนและวิธีการสร้างที่ยุ่งยากนักและไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้เลย ท่านบอกเพียงว่านอกจากจะใช้มวลสารที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิตมาหุงแล้วท่านยังได้นำนำสีผึ้งโบราณของครูบาอาจารย์ที่มีชื่อเสียงหลายท่านผสมลงไปด้วย ทั้งหลวงปู่ศุข,หลวงพ่อปาน,หลวงปู่เคน,หลวงพ่อจง,หลวงพ่อกวย....ท่านว่าถ้าจับเอาอายุครูบาอาจารย์แต่ละรูปมาบวกกันเล่นๆก็คงมีอายุเกินหลายพันปี เช่นนั้นน้ำมันชุดนี้เมื่อท่านอธิษฐานจิตท่านจึงได้ขอเมตตาครูเจ้าของมวลสารลงมาช่วยทำให้ทุกรูป พ่ออาจารย์ท่านว่าหุงน้ำมันครั้งนี้มีอะไรดีๆก็ใส่ลงไปทั้งหมดไม่ว่าจะผงจะว่านจะน้ำมันของครูเก่า(ไม่เกี่ยวกับน้ำมันบันไดฟ้าท่านว่าใส่เพื่อหนุนอาถรรพ์แรงครูเท่านั้น) พอจะบอกได้ดังนี้
    - ผงวิเศษ ผงวิเศษขรัวโตวัดระฆัง,ผงหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์,ผงวิเศษหลวงปู่ภูวัดอินทร์,ผงวิเศษหลวงปู่ศุขมะขามเฒ่า,ผงยาหลวงปู่บุญ,ผงมหาวิภูติ,ผงกสิณไฟวิภูติ,ผงกสิณไฟปฐวีธาตุ ,ผงนะสำเร็จ,ผงยาสัก,ผงยาแดงพม่า,ผงการะกันถี,ผงมหาราชเสน่ห์,ผงอิทธิเจ,ผงนะหน้าทอง,ผงเมตตามหาเสน่ห์,ผงมหาละลวย,ผงมหาหลง,ผงนะจังงัง,ผงคาถาสาลิกา,ผงสาลิกาหลงรัง,ผงสาลิกาลิ้นทอง,ผงพญาการเวก,ผงคาถามหาเศรษฐี,ผงศิวลึงค์แผลงฤทธิ์,ผงอุค้ำฟ้า,ผงวิชานางอัปสรสวรรค์,ผงนาคเกี้ยว....เป็นต้น
    - สีผึ้งและน้ำมัน หัวเชื้อสีผึ้งจันทร์เพ็ญหลวงปู่ศุข,น้ำมันเก้ากลิ่นของหลวงปู่หมุน,สีผึ้งครูเก่า(หลวงพ่อปาน,หลวงปู่เคน,หลวงพ่อจง,หลวงพ่อกวย...),น้ำมันนกกาเหว่า,น้ำมันนะอกแตก,น้ำมันหัวใจขุนแผน,น้ำมันมหารัญจวน,น้ำมันตบะเสือ,น้ำมันกำลังหมี,น้ำมันหมื่นคาถา,น้ำมันร้อยชู้,น้ำมันหนูกินนมแมว,น้ำมันนาคกระสัน,น้ำมันเสน่ห์นางอกแตก,น้ำมันว่านพญาไก่แดง...เป็นต้น,

    พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันบอกได้คร่าวๆตามที่พอนึกออก เพราะถ้าให้นึกจริงสามวันก็ยังไม่หมดเพราะใส่ของตกทอดจากครูบาอาจารย์ที่เคยมอบให้ลงไปอยู่มาก ท่านว่าก็บอกได้เท่านี้แต่ในส่วนของน้ำมันบันได้ฟ้านั้นท่านบอกไม่ได้เลย

    ด้วยน้ำมันบันได้ฟ้านั้นเป็นจุดเชื่อมกับพลังงานธรรมชาติที่เราจะใช้ดูด,ผลัก,สลับ,ดันทุกอย่างเพื่อให้มาเป็นของเราตามขั้นบันได ดั่งที่ครูพระสยมท่านว่าทุกสิ่งอุบัติมาแต่ความว่างเปล่า"เมื่อไม่มี แล้วจึงมี นั่นจึงได้ชื่อว่ามี" เช่นผงธุลีที่ปลิวไปในหมื่นจักรวาลต้องเริ่มจากความว่างเปล่าก่อนจะกำเนิดเป็นโลกเป็นดวงดาวต่างๆทั้งสิ้น เช่นนั้นน้ำมันบันได้ฟ้านี้จะยิ่งทวีอานุภาพขึ้นหากได้ใช้กับมหาเทพผู้อยู่เหนือชีวิตและความตาย พ่ออาจารย์ท่านว่าดังนั้นเราจึงสร้างองค์เจ้าปู่ภูเตศวรขึ้นจุ่มแช่ไว้ในน้ำมัน ดุจน้ำมันนี้ได้รดได้อาบร่างกายและจิตวิญญาณของท่านด้วยท่านรู้แจ้งในชีวิตและความตายจึงสามารถบงการฟ้าดินและเชื่อมต่อพลังธรรมชาติทั้งหมดได้ ดังนั้นการเรียกพลังหรือเวลาเราจะใช้พลังของน้ำมันนั้นเพียงแค่นึกถึงองค์ภูเตศวรก็เป็นอันใช้ได้

    นอกจากนั้นท่านยังได้ลงตะกรุดสำคัญใส่ไปให้ทุกขวด พ่ออาจารย์ท่านเมตตาลงตะกรุดไอฟ้าชำระมารโดยใช้ชินตะกั่วเก่าสมัยอยุธยาที่ได้ชื่อว่าเป็นยุคที่รุ่งเรืองที่สุดมาหลอมรีดเพื่อให้ตะกรุดมีค่าสูงสุด ท่านว่าตะกรุดนี้ทำยากมากใช้ดึงไอฟ้าไอธรรมชาติเข้าสู่น้ำมันโดยตรงเหมือนเป็นตัวช่วยอีกแรงให้น้ำมันมีกำลังสูงสุด,มีกำลังเต็มที่มากที่สุด ท่านเน้นเพื่อให้พร้อมใช้งานได้ตลอด ซึ่งตะกรุดนี้นอกจากจะใช้เพิ่มความแรงให้น้ำมันแล้วยังทำให้น้ำมันมีอานุภาพวิเศษสามารถใช้ชำระไอมารหรืออัปมงคลทั้งหลายในตัวเราได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันนั้นจะชำระจิตของเราทั้งแผ่กำลังเข้าป้องกันจิตของเรา แม้เราปรารถนาอธิษฐานสิ่งใดจิตเราก็จะมีกำลัง ทั้งยังซึมซับเข้าไปปราบปรามสลายอุปสรรคและปัญหาปรับสมดุลย์สภาวะทุกอย่าง ชำระจิต,ชำระวิบากกรรม,คลายอกุศล,พัฒนาพลังชีวิตให้เข้าถึงโภคทรัพย์และอริยทรัพย์ ท่านว่าตะกรุดนี้มีข้อห้ามอย่างเดียวคือห้ามแกะเพราะกว่าจะม้วนได้ไม่ใช่นึกจะม้วนก็ม้วน ถ้าแกะมานี่ไร้ค่าทันทีทำให้ใหม่ให้ม้วนอย่างไรก็ไม่เหมือนเดิม ***รอบขวดนั้นพ่ออาจารย์ท่านลงคาถาวิชากำกับอักขระม้วนทับและถักพันน้ำมันไว้ ท่านว่าสิ่งที่ใช้เก็บน้ำมันนี้จะใช้ขวดธรรมดายังทำไม่ได้เลย...เอาไปใช้กันให้ดีๆก็แล้วกัน

    วิธีใช้
    พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันนี้ไม่มีข้อห้ามในการใช้ และมีวิธีใช้ที่เรียกได้ว่าง่ายที่สุด *** ท่านว่าให้เราตั้งความปรารถนาในใจบอกกล่าวกับครูน้ำมันว่าเราจะใช้น้ำมันนี้ทำอะไร พอได้เรื่องที่ตั้งใจแล้วก็ให้ยิ้มรับกับเรื่องนั้นเสีย เธอเข้าใจคำว่ายิ้มกันใช่มั๊ย "ยิ้มจริงๆ" นั่นแหละจึงเป็นที่มาของคำว่ายิ้มรับเสมอใจ พอยิ้มรับคำขอของตัวเองได้แล้วก็ให้นำน้ำมันมาฉีดใส่ในมือข้างที่เราถนัดที่สุด ถนัดซ้ายก็ฉีดซ้าย,ถนัดขวาก็ฉีดใส่ข้างขวาแล้วจงกำมือนั้นให้แน่นดุจกำสิ่งล้ำค่าที่ไม่อายปล่อยให้หลุดมือได้ ต่อจากนั้นอยากได้อะไรก็ให้เดินไปเอามาได้เลยเช่นชอบคนนี้,อยากรู้จักคนนั้น,อยากพูดคุยกับคนนั้น...หรืออยากจะเจรจาเรื่องที่ได้เปรียบเสียเปรียบกับใคร ...อยากจะเอาอะไรของเค้า....หรือแม้แต่อยากจะได้เงินจากเขา ท่านว่าเดินไปถึงไอ้มือที่กำไว้ก็ให้แบออกไปตรงหน้าเขาจังหวะนี้ให้คิดในใจเอาเองว่า"ขอ" แล้วจึงพูดจาปราศรัยไปตามปกติให้เป็นธรรมชาติ แล้วค่อยกำมือต่ออีกรอบเก็บเข้ากระเป๋าเราแล้วนึกในใจเอาว่า"รับ"(ท่านว่าเป็นเคล็ดขอเขาเสร็จแล้วก็รับกลับมา) น้ำมันนี้ใช้ง่ายๆเพียงเท่านี้แม้ไม่ต้องเอาไปป้ายใครก็ได้เรื่อง ทำเพียงเท่านี้แล้วจะเจรจาคุยขออะไรพูดอะไรกับใครเขาก็ยอมก็ให้เราง่ายๆ หากคนดีนำไปใช้ย่อมถือได้ว่าเป็นของวิเศษเพราะใช้ขอได้ทุกสิ่ง

    คาถาบูชา
    โอมสิทธิ สิทธิ มหาสิทธิอาหุม มณีสิทธิ วัชระมณีสิทธิ ธรรมะวัชระมณีสิทธิ ธารณีราชายะมหาธารณีมณีวัชระสิทธิ จักระจินดามณีสิทธิฮูม

    *** น้ำมันบันไดฟ้านั้นพ่ออาจารย์ท่านทำไว้เพียงหกขวด ท่านเก็บไว้ใช้เองขวดหนึ่ง จึงเปิดให้จองได้ห้าขวด ท่านว่าน้ำมันเราเขาเลือกเจ้าของดั่งที่ครูพระสยมท่านพูดเอาไว้ว่า "บันไดฟ้านั้นไม่ใช่ใครนึกจะขึ้นไปเดินก็ได้เพราะเป็นของสูง" เช่นนั้นน้ำมันนี้จึงมีเจ้าของเกี่ยวข้องมาแต่แรกดำริสร้าง รับสั่งจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อสกุลรวมถึงเรื่องที่ตั้งใจอยากบอกกล่าวองค์ภูเตศวรไว้เป็นพิเศษด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะทำการประสิทธิและบอกกล่าวให้ทีละขวด รายได้ร่วมสมทบทุนไถ่ชีวิตสัตว์ที่โรงฆ่าสืบต่อไป ### น้ำมันทุกขวดจะเห็นผงวิเศษนอนก้นอยู่ท่านว่านั่นแหละยอดผงของบูรพาจารย์ทั้งนั้น

    ร่วมทำบุญบูชา บรมครูเจ้าปู่ภูเตศวรบัญชาสิบสองมหาภูติ(น้ำมันบันไดฟ้าสลับกลับขั้วยิ้มรับเสมอใจ) บูชา 4,000 บาท

    62614179-920204581652133-4821589612872859648-n.jpg 62536751-310792256510222-1310084859162525696-n.jpg 62391006-480453266055874-3254773710657159168-n.jpg 62239358-303643007241484-86263692290686976-n.jpg
    62416784-367161144153254-453070739935854592-n.jpg
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,117
    ค่าพลัง:
    +16,626
    มีถามเข้ามาว่าน้ำมันขวดกี่ซีซี ผมก็ไม่รู้นะครับรู้แต่ขวดค่อนข้างใหญ่มากทีเดียวใช้ได้ยาวๆกันไปเลย ถ้าไกล้จะหมดก็ให้หาน้ำมันจันทร์หอมมาเติมอันนี้มีขายตามร้านสังฆภัณฑ์ ห้ามอย่างเดียวคือห้ามหายและอย่าใช้จนหมดให้เหลือหัวน้ำมันเอาไว้บ้างแล้วก็ทำการต่อน้ำมันเพิ่มเข้าไป ใช้ไปได้เรื่อยๆ รุ่นนี้ท่านลงอาถรรพ์จารแผ่นโลหะพันรอบขวดแปลว่าน้ำมันตัวนี้แรงสุดๆจริงๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...