ร่วมทำบุญบูชา ยอดทิพย์บรมพรหมบิดรเข้าแกนอาถรรพ์(สิทธิมงคลถือขึ้นปราศเงื่อนไข) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 5979 5106 7 TH

    พี่ศิระ ED 5979 5107 5 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 5979 5108 4 TH

    พี่จอมศิริ ED 5979 5109 8 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ชุดที่จะออกพรุ่งนี้เป็นของหายาก ท่านทำไว้เพียง 4 ชุด ..แจ้งได้เท่านี้
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา ยอดทิพย์บรมพรหมบิดรเข้าแกนอาถรรพ์(สิทธิมงคลถือขึ้นปราศเงื่อนไข)

    1.เมื่อได้รับให้เขียนชื่อบิดามารดาของตนเองใส่กระดาษม้วนห่อตะกรุดไว้
    2.ยอดทิพย์วิชานี้ได้ชื่อว่าเป็น
    ..พลังอันไร้จำกัด
    3.ยอดทิพย์นี้เป็นสิทธิมงคล..ปราศเงื่อนไข
    พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดทิพย์บรมพรหมบิดรนั้นเป็นวิชาที่ทำให้เหล่ามหาพรหมรักเราดั่งลูกในไส้ อุปมาเหมือนเป็นบิดามารดาของเราจริงๆแลเมื่อรับไปให้เอาชื่อพ่อแม่ตน(หรือคนที่รักเรามากที่สุดที่เลี้ยงเรามา)ม้วนห่อตะกรุดไว้ ถือเคล็ดว่าไม่มีใครในโลกรักและหวังดีกับเราไปมากกว่าบุคคลนี้จะดลให้มหาพรหมทั้งหลายมีแต่ความรัก,ความผูกพันธ์และปรารถนาอันดีต่อเราดั่งบิดามารดาผู้มีพระคุณ พ่ออาจารย์ท่านว่าถึงขั้นลูกในไส้ร่วมสายโลหิตแบบนั้น เพื่อหวังอานุภาพในการทนุบำรุงรักษาและ...เข้าข้างเราในทุกกรณี

    *** พลังไร้จำกัด วิชายอดทิพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมากเพราะเป็นคาถาของบรมพรหมท่านที่ผูกให้พลังไร้จำกัดซึ่งเป็นอนันต์ไม่มีขอบเขตและไม่มีที่สิ้นสุดเข้าสงเคราะห์สู่ตัวได้ ท่านว่าวิชายอดทิพย์นี้จะในโลกก็ดีหรือในเทวโลกและโลกใดๆก็ดีก็ได้ชื่อว่าเป็นยอด ตรงนี้สำคัญมากนะขึ้นชื่อว่ายอดก็คือมีเพียงหนึ่งเดียวไม่มีสองดุจดังตัวตนของเราที่มีหนึ่งเดียวเช่นกัน
    - ให้ชีวิตเราดีที่สุด
    - ให้ฐานะเราเยี่ยมที่สุด
    - ให้จุดความสำเร็จอยู่ในขีดสูงสุด
    - ให้โชคชะตาเราเป็นไปได้เหนือสุดกว่าผู้ใด
    - ให้คุณสมบัติของเรายิ่งยวดเหนือผู้อื่น


    ท่านว่ายอดทิพย์นี้คือเข้าถึงความเป็นยอดในทุกเรื่องและทุกด้าน เมื่อนำติดกาย(หากม้วนชื่อบิดามารดาผู้มีพระคุณแล้วต้องสวมคอ)พลังอนันต์นั้นจะเข้าสู่ตัวเธอ..ท่านว่าจับยอดทิพย์ให้ดีจะรู้สึกวูบๆวาบๆหูอื้อ เหมือนการผ่านของพลังแสดงออกมาอยู่เนืองๆ
    1.จะบำบัดโรคและอาการเจ็บป่วยที่แฝงอยู่ในร่างกาย
    2.จะบำบัดแรงอกุศลที่รอเวลาปรากฏขึ้น
    3.ช่วยให้
    สิ่งที่ติดขัดอันเกิดจากผลของกรรม..เป็นจริงขึ้นมาได้
    4.จะระงับแรงผูกเวรผูกกรรมทั้งชาติก่อนและปัจจุบัน
    5.วิบากกรรมจะชะลอลดลงอย่างเห็นได้ชัด
    6.เธอจะดึงเอาอำนาจกุศลกรรมและผลบุญที่สะสมไว้มมาสงเคราะห์ตนได้
    7.ช่วยให้การเบิกบุญมาใช้ในชาติปัจจุบันไม่ติดขัด
    8.การกระทำของผู้มีอาคม,เจ้ากรรมนายเวร,ภูติผีปีศาจคุณไสย..กดข่มเธอมิลง
    9.แม้การกระทำกลั่นแกล้งรังแกจากผู้มีจิตริษยาอาฆาตก็กดเธอมิลง
    10.ใครทำอะไรใส่ใช้อะไรมาแฝงก็เข้าตัวเธอมิได้
    11.ภูติผีเทวดามิจฉาทิฏฐิเข้าสิงมิลงกลั่นแกล้งไม่ได้เลย
    12.สิ่งที่แฝงหลบอยู่ในตัวเธอจะหลุดออกไป


    ยอดทิพย์นี้เป็นเครื่องมงคลสำหรับยอดคนอย่างแท้จิง..เหนือสิ่งอื่นใดคือใช้รักษาเนื้อรักษาตัวแก้ต้นเหตุแห่งความอาเพศวิปริตทั้งแต่หนหลังและในเบื้องปัจจุบันของเธอได้ดีมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้เธอไม่รู้ตัวหรอกว่าเคยทำอะไรมาและเผลอไปทำไปโดนอะไรมาแม้นดวงชะตาที่แปรเปลี่ยนไปแล้วอย่างสิ้นเชิงก็จะกลับมาดีขึ้น..ยิ่งคนที่เคยทำมาหลายอย่างคิดมาหลายสิ่งทำอะไรก็ไม่มีความก้าวหน้าเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งให้ผลมากคือยอดทิพย์นี้ต่อให้เป็นคนที่จับอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันมาก่อนก็ยังทำสำเร็จได้เร็ว เหนือสิ่งอื่นใดเมื่อเธอสวมยอดทิพย์สติเธอจะแจ่มใสมาก

    - เธอจะเข้าสู่สมาธิได้ไว
    - เธอจะรวมสมาธิได้ไวในทุกสถานการณ์
    -
    สมาธิของเธอจะมีอำนาจแรงขึ้น
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องสติเรื่องสมาธินี้ถ้าคนเข็นไม่ขึ้นฝืนนั่งไปสิบปีก็ไปไม่ได้จริง ยิ่งคนมีปัญหารบกวนจิตใจมากเป็นคนขาดสติด้วยแล้วก็ยิ่งทำได้ยากแต่เครื่องมงคลบางอย่างก็มีผลไปถึงจิต,สติ,สมาธิเช่นนี้...พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดทิพย์นี้มีผลต่อการดำเนินชีวิตของเธอในหลายๆมิติเพราะจิตที่แจ่มใสเข้าสู่สมาธิได้ไวมีสติควบคุมจิตไว้ดังนี้ย่อมทำให้การกระทำและความคิดต่างๆของเธอไม่หลงไปในทางที่ผิด *** เหนือสิ่งอื่นใดเลยยอดทิพย์นี้จะช่วยให้เธอใช้วัตถุมงคลทุกอย่างได้เต็มประสิทธิภาพของแต่ละสิ่ง..เรียกว่าจากคนที่ถือของไว้ไม่ขึ้นหรือใช้ของไม่ขึ้นจะสามารถใช้ได้แบบเต็มปะสิทธิภาพมากกว่าที่ควรจะเป็น

    ยอดทิพย์บรมพรหมนี้เป็นวิชาที่เปลี่ยนความเกลียดเป็นความรัก...แม้จิตใจที่วางเฉยตั้งอยู่ในอุเบกขาญาณของเหล่ามหาพรหมยังถอยออกมาเป็นเมตตากรุณา พ่ออาจารย์ท่านว่ารักปานเลือดในอกดั่งลูกในไส้คอยอารักขาปรนเปรอ..เราพูดได้แค่นี้หากเธอได้ติดตัวไว้ประจำกายเสมอ
    - มันจะนำแต่เรื่องที่ดีๆเข้ามาหาเธอได้(ตลอดไป) พ่ออาจารย์ท่านว่าวัตถุมงคลทุกอย่างแท้จริงไม่มีคำว่าตลอดไปหากแต่จะมีข้อยกเว้นไว้บางเรื่อง ยอดทิพย์ก็เช่นกันพ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าให้ประจำกายไว้เสมอไม่ต้องถอดต้องห่างตัวเมื่อนั้นคำว่าตลอดไปก็จะเกิดขึ้นกับเธอ
    - มันจะช้วยดับพิษร้อนจากสิ่งที่มองไม่เห็น,ระงับอาถรรพ์จากความพลั้งเผลอจะตั้งใจหรือมิได้ตั้งใจไปขานรับหรือไปรับมาด้วยวิธีใดๆก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดทิพย์นี้ดับทั้งหมด
    - ยอดทิพย์...แท้จริงแล้วเป็นเครื่องมงคลที่ใช้บันดาลในทุกสิ่งที่ดวงจิตถวิลหา จิตเธอคิดอะไรอยู่ห่วงหาอะไรอยู่นั่นคือลึกๆแล้วเธอปรารถนาถวิลหาสิ่งนั้นอยู่นี่แหละคืออำนาจของยิดทิพย์ที่เปลี่ยนสิ่งที่นึกคิดถวิลหาอย่างสุดหัวใจให้กลายเป็นจริง
    - เธอจะมีโชคลาภเต็มไม้เต็มมือเป็นยอดคนในทางที่เดินไป,เป็นยอดคนในสิ่งที่เธอเลือก,เป็นยอดคนในยุคสมัยที่เธอเกิด,เป็นยอดคนหมู่ชนทั้งหลาย..โดยปราศจากเงื่อนไข

    การสร้างยอดทิพย์บรมพรหมนั้นเป็นของอาถรรพ์ที่ต่างจากตะกรุดทั่วไปไม่ใช่นึกจะเขียนก็ทำได้เพราะยอดทิพย์นั้นใช้ยกชีวิตวาสนาชะตาคนแบบรวดเร็ว ครูบรมพรหมท่านกำหนดให้ใช้ของสูงมาเป็นแกนม้วนยอดทิพย์นั่นก็คือแกนไม้ของราชยานคานหามสมัยโบราณอายุนับร้อยๆปี(พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้มาเพียงเล็กน้อยก็ยากนัก) อันแกนไม้นี้ต้องนำมาลงอาถรรพ์จารอักขระคาถาไว้เบื้องต้นก่อน
    1. โบราณว่ามีแต่ผู้ดีขี่คานหาม นั่นคือวาสนาคนที่เกิดมาสูงศักดิ์ใครจะปีนมั่วขึ้นไปขี่ไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อนำมาลงอาถรรพ์แล้วย่อมใช้เปลี่ยนชะตาวาสนาคนที่ไม่ได้เกิดมาในจุดนั้นได้
    2. อันคานหามนั้น
    ..คนอื่นต้องแบกเราไปเราลำบากเพียงนั่งอยู่เฉยๆนอกนั้นคนทั้งยกทั้งแบก อะไรที่มันหนักมากในชีวิตเธอจะเบาไปอย่างน่าฉงน,อะไรที่คนไม่เคยให้ความร่วมมือก็ดี,คนจ้องหักหลังแทงข้างหลังก็ดีต่อไปนี้จะมีแต่มิตรมาเกื้อกูลช่วยกันยกช่วยกันแบกเธอทั้งต่อหน้าและลับหลัง พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เน้นความสะดวกสบายแบบเจ้านายไม่ให้ชะตาชีวิตตกยาก
    3.อันคานหามนั้น..คนอื่นต้องยกต้องแบกเราใส่บ่ายกหัวยกท้ายอยู่เหนือหัวเขา พ่ออาจารย์ท่านว่าทำอะไรก็จะมีแต่คนมายกย่องสรรเสริญทั้งยังขึ้นไปอยู่ในจุดที่สูงเป็นยอดคนได้ง่ายโดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย


    การทำยอดทิพย์นี้ต้องหากำลังมายกเธอขึ้นไปพ่ออาจารย์ท่านว่าครูบรมพรหมท่านกำหนดมาเลยว่าต้องใช้แกนไม้ของราชยานคานหามเอามาทำอาถรรพ์..(เราพูดไม่ได้มากกว่านี้) ก็นี่จะเป็นแรงที่ยกเธอขึ้นทั้งชีวิตและแบกเธอทั้งเท้าดันบ่ายันเสมอหัวเสมอท้ายไม่พังไม่ตกร่วงลงมา พาเธอไปรอดได้ทั้งชีวิต
    - เมื่อวาสนาไม่ส่งชีวิตเธอ
    - เมื่อชีวิตเธอขาดคนสนับสนุน
    - เมื่อชีวิตเธอไม่มีแรงใดมาผลักดันขึ้นไปได้
    - เมื่อชีวิตเธอไม่มีอาถรรพ์ใดมายกเธอขึ้นไป
    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละ
    ครูบรมพรหมท่านว่าเป็นอาถรรพ์ที่มาแห่งแรงและกำลังที่จะยกชีวิตเธอขึ้นไปถึงขั้นวาสนาดีขี่คานหามมองเหนือหัวคนได้ สมัยนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นชนชั้นยอดสุดของปิรามิดให้เธอตั้งจิตปรารถนาให้ดีจะเอาดีทางไหน..แม้จะเอาทางใดเรื่องใดพร้อมๆกันก็เป็นไปได้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดคนยอดสุดเรื่องดีๆนี่มาพร้อมกันทุกด้านทุกทิศทุกทางยอดทิพย์ของฉันไม่ได้ทำไว้เพื่อเอาดีทีละเรื่องหากแต่เน้นดีแบบสมบูรณ์

    ยอดทิพย์นี้เป็นวิชาครูบรมพรหมที่ช่วยชีวิตคนได้ทำกิจใดให้เป็นยอดทำกิจใดให้เป็นเอกพ่ออาจารย์ท่านว่ามีสิ่งหนึ่งที่ยอดทิพย์แน่นอนที่สุดคือ..ความไม่มีศัตรูหมู่มารมาเบียดเบียนราวี
    1.หากเธอแขวนยอดทิพย์..ศัตรูคิดร้ายจะแพ้ภัยตัวเอง
    2.หากเธอแขวนยอดทิพย์..คนใจบาปหยาบช้าจะแพ้ภัยตัวเอง
    3.หากเธอแขวนยอดทิพย์..คนมารยาสไถยจะแพ้ภัยตัวเอง
    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าผู้ใดทำร้ายเธอแค่กำหนดรู้ไว้(หากรู้ตัว)เธอไม่ต้องไปคิดร้ายหรือทำร้ายเขานะ *** ทำร้ายเราเขาปัญญาอ่อน..เขาวิบัติมรณาไปทั้งสิ้น

    นอกจากนี้ยอดทิพย์ยังคุ้มตัวในสิ่งที่มองไม่เห็นและอาถรรพ์แฝงเร้นได้ทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าเกิดมาแต่ละคนนั้นเวรกรรมไม่ได้เสมอกันอัตภาพสมบัติก็ต่างกันแต่ยอดทิพย์นี้ช่วยเธอกันได้ทั้งหมดไม่ว่าจะผีทำใส่คนทำใส่ก็ดีแม้นแต่ทำอาถรรพ์ฝังหุ่นฝังร่างฝังรูปฝังรอยพ่ออาจารย์ท่านว่าให้มันทำไปจนจิตวิปลาสก็กระเด็นหลุดออกทั้งหมด ..ลำพังสิ่งแฝงเร้นในตัวเธอยังทนอยู่ไม่ได้มีแต่จะหลุดออกมาทั้งผีเข้าเจ้าทรงยังลงร่างไม่ได้นับประสาอะไรกับของพวกนี้ทำให้ตายก็หลุดทั้งสิ้น เธอสามารถใช้ชีวิตให้ดีได้ไม่ต้องกังวลเรื่องเหล่านี้เลย เอาว่าคุณไสยภัยมืดทั้งปวงไม่เป็นอันตรายต่อตัวเธอ..ก็นะคนที่เหล่ามหาพรหมทั้งหลายรักเราปานบุตรให้กำเนิดออกมาเองเขาย่อมตามดูแลคนของเขาอย่างดีไม่ปล่อยให้เรื่องอุบาทว์จังไรเกิดขึ้นกับลูกได้แม้เพียงน้อย

    พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดทิพย์นี้ครูบรมพรหมท่านให้ทำไว้เพื่อให้ผู้บูชาได้รอดพ้นจากเคราะห์เข็ญเวรภัย..ท่านว่าเป็นเรื่องของแต่ละบุคคลเราไปชี้นำไม่ได้เพราะบางคนเจ้ากรรมนายเวรเขาปิดหูปิดตาจริงๆทั้งตัดกำลังไม่ให้มีแรงใดๆมายกชีวิตขึ้นไปได้ ก็เอาเฉพะคนที่เห็นโอกาสเท่านั้น เพราะเป็นเครื่องมงคลชนิดปราศจากเงื่อนไขเจ้ากรรมนายเวรเขาย่อมทำงานหนักไม่ให้พบไม่ให้เจอหรือรับมาได้
    - ด้วยลูกทิพย์นี้..จะช่วยเธอแบบปราศจากเหตุผล
    - ด้วยลูกทิพย์นี้..จะช่วยเธอไม่ให้เกิดกรรมผูกพัน
    - ด้วยลูกทิพย์นี้..จะช่วยไม่ให้ชีวิตเธอมีปัญหา
    - ด้วยลูกทิพย์นี้..จะช่วยให้ชีวิตเธอปราศจากภาระหนักเบา
    - ด้วยลูกทิพย์นี้..จะช่วยให้เธอมีชีวิตแบบสุกใสไร้มลทิน
    เครื่องมงคลนี้สำคัญมาก
    เพราะเป็นวิชาที่แบกและช่วยเธอแบบไม่มีข้อสงสัยในตัวเธอเลย เรียกว่าแรงครูท่านช่วยแบบไม่มีข้อสงสัยหรือข้อกังขาใดๆเหมือนดั่งบิดามารดาช่วยลูกแบบไร้ความกังขาสงสัย เมื่ออาราธนาแล้วความตกต่ำทุกข์ยากลำบากย่อมปราศไปพ้นไป ### อะไรที่จิตเธอมองว่ามันไม่ดีกับตัวเธอเองนั่นแหละจะพ้นไปเองทั้งหมด

    คาถาบูชา
    (มอบใหเฉพาะผู้ครอบครอง)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าอาศัยบุญเก่ามากพอจึงพบได้

    ร่วมทำบุญบูชา ยอดทิพย์บรมพรหมบิดรเข้าแกนอาถรรพ์(สิทธิมงคลถือขึ้นปราศเงื่อนไข) บูชา 4,000 บาท
    image.jpg
    1.jpg
    327ab8680f97e9e3b690cdf90368dc3d.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พ่ออาจารย์ท่านว่าอาศัยบุญเก่ามากพอจึงพบได้ ยอดทิพย์นี้ครูบรมพรหมท่านให้ทำไว้เพื่อให้ผู้บูชาได้รอดพ้นจากเคราะห์เข็ญเวรภัย..ท่านว่าเป็นเรื่องของแต่ละบุคคลเราไปชี้นำไม่ได้เพราะบางคนเจ้ากรรมนายเวรเขาปิดหูปิดตาจริงๆทั้งตัดกำลังไม่ให้มีแรงใดๆมายกชีวิตขึ้นไปได้

    ก็เอาเฉพาะคนที่เห็นโอกาสเท่านั้น เพราะเป็นเครื่องมงคลชนิดปราศจากเงื่อนไขเจ้ากรรมนายเวรเขาย่อมทำงานหนักไม่ให้พบไม่ให้เจอหรือรับมาได้
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...