ร่วมทำบุญบูชา ยอดทิพย์บรมพรหมบิดรเข้าแกนอาถรรพ์(สิทธิมงคลถือขึ้นปราศเงื่อนไข) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    พระบิณฑบาตยืนให้พร ต้องอาบัติทุกกฏ
    อรุณสวัสดิ์ครับ เช้านี้ก็จะยกบทความมาให้อ่านกันสำหรับเรื่องนี้ก็อ่านให้เข้าใจกันนะครับ เพราะเชื่ออย่างยิ่งว่าหลายคนบังทำผิดกันมากจนกลายเป็นประเพณีไปแล้ว อันนี้เกรงใจพระท่าน ต่อไปใส่บาตรก็ควรยืนรับพร หรือไม่ก็ถ้าจะนั่งก็ควรหาเก้าอี้เตรียมไว้ให้พระท่านนั่งด้วย จะได้งาม และไม่ผิดจารีต

    พระบิณฑบาต . . . ยืนให้พร ต้องอาบัติทุกกฏ !!! เนื่องจาก ...มีชาวพุทธจำนวนมากเข้าใจว่า
    พระสงฆ์เมื่อรับอาหารบิณฑบาตแล้วก็ต้อง ให้พร พระรูปไหนไม่ให้พร เป็นอันใช้ไม่ได้
    หรือ ไม่ทำหน้าที่ของพระสงฆ์ และเชื่อกันจนคิดว่า" ถ้าพระไม่ให้พร เราก็จะไม่ได้บุญ " จนเป็นเหตุตำหนิพระเลยก็ว่าได้

    พระคุณเจ้า ...ที่รู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องนี้ก็อยากจะฉลองศรัทธาญาติโยม ก็เลยให้พรตามที่ญาติโยมต้องการ จนบางทีก็เกินไป เช่นให้พรเสียงดังบ้าง ให้พรจนยืดยาวบ้าง บางรูป
    ให้ยถา - สัพพี แล้วต่อด้วย ภะวะตุสัพฯ เลยก็มีบางทีก็แทบจะกลายเป็นพิธีเจริญพระพุทธมนต์
    ถวายภัตตาหารแบบย่อมๆ เลยทีเดียว

    ความจริงแล้ว ...การให้พรขณะบิณฑบาตนั้น ไม่ว่าพระท่านจะให้หรือไม่ก็ตาม บุญก็สำเร็จตั้งแต่เมื่อผู้มีศรัทธาได้ถวายอาหารนั้นไปแล้ว การให้พรของท่านก็เป็นเพียงการอนุโมทนาในทานที่ถวายเท่านั้นไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องว่าจะได้บุญ หรือไม่ได้บุญจากคำให้พรเหล่านั้นเลย

    อีกอย่างหนึ่ง ...สาเหตุที่พระสงฆ์บางรูปท่านไม่ได้ให้พรหลังจากรับอาหารบิณฑบาต ท่านทำแต่เพียงยืนสงบนิ่งครู่หนึ่ง แล้วก็เดินต่อไป ก็เป็นเพราะท่านปฏิบัติตามพระวินัยว่า" พระภิกษุพึงทำความศึกษาว่าเรายืนอยู่ จะไม่แสดงธรรมแก่ผู้ไม่เป็นไข้ นั่งอยู่ "

    พระวินัยข้อนี้ ...อยู่ในเสขิยวัตร ข้อปฏิบัติของพระ ว่าด้วยเรื่องการแสดงธรรม คือพระพุทธเจ้าทรงบัญญัติให้พระภิกษุ ที่ยืนอยู่ ไม่แสดงธรรมให้กับผู้ไม่เจ็บป่วย ที่นั่งอยู่

    ถามว่า ...สิกขาบทข้อนี้เกี่ยวอะไรกับเรื่องการให้พรก็เพราะการให้พรนั้น มักให้พรเป็นภาษาบาลี
    และเป็นเรื่องที่เนื่องด้วยธรรม คือการแสดงธรรมอยู่แล้ว และบทให้พรบางบท ก็เป็นการแสดงธรรมโดยตรงเลยทีเดียว เช่นบทที่เรียกกันว่า " สัพพีฯ "ในตอนท้ายเป็นคำแสดงธรรมแบบหนึ่ง ที่ว่า" อภิวาทะนะสีลิสสะ นิจจัง วุฑฒาปะจายิโนจัตตาโร ธัมมาวัฑฒันติ อายุ วัณโณ สุขัง พะลัง "ซึ่งแปลว่า ..." ธรรมะสี่ประการคือ อายุ วรรณะ สุขะ พละย่อมเจริญ บังเกิดขึ้นแก่ผู้มีปกติกราบไหว้และอ่อนน้อมต่อผู้ใหญ่เป็นนิจ "

    เนื่องจาก ...การให้พรนั้น เป็นการแสดงธรรมแบบหนึ่งและชาวบ้านผู้มาใส่บาตร เมื่อใส่เสร็จแล้ว
    ก็นั่งยองๆ อยู่ ซึ่งถ้าหากท่านให้พรไปก็จะเป็นการแสดงธรรมแก่ผู้นั่งอยู่โดยที่ตัวท่านเองก็ยืนอยู่ การแสดงธรรม (ให้พร)ไปในลักษณะนั้น ก็เท่ากับเป็นการไม่เคารพพระธรรม ดังนั้นพระคุณเจ้าหลายๆ รูป ที่รู้พระวินัยดีจึงกระทำเพียง ยืนสงบนิ่ง ตั้งจิตเมตตาปรารถนาดีอนุโมทนาทาน ต่อผู้ถวายอาหารบิณฑบาตแล้วก็เดินต่อไป จนชาวบ้านที่ไม่เข้าใจ ก็นึกตำหนิว่า" พระอะไรใช้ไม่ได้ รับอาหารแล้ว ก็ยืนนิ่ง ไม่ยอมให้พร "

    ดังนั้น ...ถ้าหากผู้มีศรัทธา มีจิตเป็นบุญกุศล ถวายอาหารบิณฑบาตแล้ว ก็ควรเอื้อเฟื้อพระคุณเจ้าตามพระวินัยของท่านด้วย ไม่ควรให้ท่านต้องฝ่าฝืนพระวินัยแม้จะเป็นข้อเล็กน้อยก็ตาม การที่เราได้ถวายอาหารบิณฑบาต บุญกุศลก็เกิดขึ้นแก่เราอยู่แล้ว จะได้รับพรหรือไม่ ก็ไม่ต่างกัน อนึ่ง โดยปกติพระภิกษุท่านมารับอาหารบิณฑบาต ท่านก็ต้องตั้งจิตเมตตาปรารถนาดีเป็นเบื้องหน้ากับทุกผู้คนอยู่แล้ว โดยไม่จำเป็นต้องเอ่ยปากให้พรเสียยืดยาว

    สำหรับ ...ท่านที่ยังต้องการจะรับพรอยู่(อาจเพื่อความสบายใจ หรือเพื่อเจริญศรัทธามากขึ้น)ก็ควรกระทำให้ถูกต้อง เพื่อรักษาพระวินัยของพระสงฆ์ โดยเมื่อถวายอาหารเสร็จแล้ว ก็ควรถอดรองเท้า (บางท่านถอดรองเท้าตั้งแต่ก่อนใส่บาตร)หุบร่ม ถอดหมวก (ถ้ามี) แล้วยืนพนมมือ กล่าวกับพระคุณเจ้าว่า " ขอนิมนต์พระคุณเจ้าได้โปรดอนุโมทนา ให้พร แก่กระผม / ดิฉัน หรือ ให้พรแก่โยม ด้วย " แล้วก็ยืนพนมมือรับพร หรือถ้าจะรับในท่านั่ง ก็หาเก้าอี้มาให้พระคุณเจ้าได้นั่งแล้วผู้จะรับพรก็นั่งคุกเข่า หรือนั่งกระโหย่งพนมมือรับพร การทำแบบนี้ นอกจากจะเป็นการเคารพในพระธรรม ในพรที่ท่านให้มาแล้ว ก็ยังเป็นการช่วยเอื้อเฟื้อให้พระสงฆ์ไม่ต้องผิดพระวินัยอีกด้วย

    edu-photo-197576089587.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เจนจุรีย์ EW 2340 0343 0 TH

    พี่นฐมน EW 2340 0344 3 TH

    พี่กฤตยชญ์ EW 2340 0345 7 TH

    พี่พรเทพ EW 2340 0346 5 TH

    พี่สุทธิธรรม EW 2340 0347 4 TH

    พี่ศิระ EW 2340 0348 8 TH

    พี่ทัชชกร EW 2340 0349 1 TH

    พี่ปกรณ์เกียรติ EW 2340 0350 5 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    มีถามเข้ามาว่ามีเครื่องรางแรงๆเป็นวิชาแบบมีตัวตนเหมือนนางพิมหลวงปู่อั๊ป พระศรีหลวงพ่อแย้ม แบบดุๆเก่งๆชนิดที่เซ่นเหล้าแล้วใช้งานได้ทันที ยิ่งหยอดเหล้ายิ่งแรงแบบนี้มีมั๊ย

    * อันนี้ก็เดี๋ยวเอามาติดตามพูดคุยกันอีกที แต่นางพิมกับพระศรีของพ่ออาจารย์ท่านไม่มีนะครับ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    วันนี้มีทั้งโทรทั้งไลน์มาคุยกันหลายท่านมากๆเลย ยังตอบไม่ครบทุกคนนะครับ เพราะเวลาคุยบางคนผมซักรายละเอียดเยอะ แล้วก็ค่อยๆคุยให้คำปรึกษาเป็นคนๆไป เดี๋ยวพรุ่งนี้มาติดตามพูดคุยกัน
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์นะครับ

    เมื่อคืนก็มีหลายท่านสอบถามเข้ามาว่าเป็นพระอะไร รายการนี้ต้องบอกก่อนนะครับว่าไม่ใช่พระแต่เป็นเครื่องราง พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เป็นวิชาในสายของแม่ย่ากาลี ....เป็นการทำพยนต์ขุนโจรหรือมหาโจร ซึ่งฟังคร่าวๆบอกได้คำเดียวว่าตา..นี่เก่งมากและโกงสุดๆ เดี๋ยวเอาไว้ติดตาพูดคุยกันเอาเพราะมีท่านใหม่ๆที่ไม่ทันเครื่องมงคลสอบถามเข้ามาด้วย ชุดนี้ห้ามพลาดเลย
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ทวีพงษ์ EW 2340 0503 3 TH

    พี่คณพศ EW 2340 0504 7 TH

    พี่แมน EW 2340 0505 5 TH

    พี่อนุวัฒน์ EW 2340 0506 4 TH

    พี่วุฒิชัย EW 2340 0507 8 TH

    พี่ชัยวัฒน์ EW 2340 0508 1 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    เกี่ยวกับพยนต์ขุนโจรหรือมหาโจรที่เรียกว่าตาจันทร์ของพ่ออาจารย์ท่านนั้น ต้องบอกเลยว่าเป็นเครื่องรางที่ไม่ใช่ทั้งของสูงและของต่ำ และชนวนมวลสารในการจัดสร้างก็ค่อนข้างทำได้ยากด้วย

    โดยวิธีใช้งานนั้นก็
    เพียงหยอดเหล้าขาวเข้าปากเซ่นเขาแล้วใช้ได้เลย ยิ่งเลี้ยงยิ่งเก่งแถมมีคุณเฉพาะทาง...ถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าอันตาจันทร์นี้เขาไม่เลือกว่าจะดีหรือชั่ว เราทำไว้ให้ใช้แก้ความอับจนได้ทุกสิ่ง แม้คนใจบาปก็ยังใช้ได้ผล

    *** ตรงนี้ต้องบอกเลยว่าใช้ได้ทุกเรื่อง ไม่ติดทั้งว่าเราจะเป็นคนดีหรือคนชั่วและเรื่องที่ใช้เขาจะดีหรือไม่ดี เอาว่าแรงไม่เป็นรองใครสำหรับขุนโจรหรือตาจันทร์นี้ พรุ่งนี้ต้องติดตามกันให้ดีๆอย่าได้พลาดเพราะเห็นถามเข้ามากันหลายคน แต่รับรองได้เลยว่าเป็นเครื่องรางที่โกงในหลายๆเรื่องจริงๆ เพราะเราก็รู้ๆกันอยู่ว่าเสือหรือโจรก็มักจะออกล่าและลักโขมยนั่นเอง
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    เรื่องตาจันทร์ถามกันเข้ามามากเดี๋ยวเอาไว้พรุ่งนี้ทีเดียวเลยนะครับ ของดตอบทางไลน์หรือ PM ก่อน
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นตาจันทร์ไล่ล่าคล้องบ่วงบาศก์(มหาโจรปล้นทรัพย์)

    ใช้ปัดความอับจนทั้งหลายทั้งปวง…แม้คนใจบาปก็ยังใช้ได้ผล

    วิชาการทำพยนต์มหาโจรนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาในสายของแม่ย่ากาลี เพราะมหาโจรทั้งหลายแต่ก่อนเขาจะนิยมบูชาพระแม่และเป็นสาวกของพระแม่กัน ซึ่งวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีตัวมีตนและใช้ได้หลายทางทีเดียว เพราะขุนโจรสมัยเก่าเขามีพระเวทย์ มีคาถาอาคมกันทั้งนั้น ไม่งั้นเป็นโจรไม่ได้โดนจับตายกันหมด ต่างจากโจรลักเล็กโขมยน้อยสมัยนี้ ท่านว่าเรื่องมนต์ขลังหนังเหนียวประเภทฟันแทงไม่เข้านั้นเป็นเรื่องพื้นๆ โจรถ้าไม่หนังเหนียวโดนฟันทีเดียวขาดกลางอย่างนี้ใครเขาจะนับถือ เคยได้ยินไหมโจรเก่าเมื่อก่อนที่เขามีอาคมดีหลายคนเป็นคนดีแต่ถูกบ้านเมืองกดขี่เลยต้องไปเป็นเสือเป็นโจรปล้น เวลาปล้นแต่ละครั้งเป่ามนต์ทีนอนหลับกันทั้งบ้านขนาดขึ้นไปหุงข้าวกินบนบ้านเจ้าของเรือนยังไม่ตื่นเลย โจรสมัยก่อนเขาชำนาญวิชามหาระงับกันขนาดนี้ สะกดแม้แต่หมาเฝ้าบ้านเฝ้าสวนไม่ให้เห่าได้ วิชามหาอำนาจมหาอุตต์นั้นก็เก่ ขนาดปืนเป็นสิบกระบอกยิงไม่ออกจึงไม่ต่างอะไรกับไม้ฟืน ทั้งเสกด้วยวิชาหินเบาของหนักๆเช่นครกหินทุ่มมาโดนกลับเบาเหมือนโดนนุ่น บางทีไปปล้นบ้านไหนมีลูกสาวสวยก็เป่ามนต์ให้หลงเดินตามกลับต้อยๆพามาอยู่ด้วยกัน เพราะคนสมัยก่อนเขาเป็นคนจริงแม้เป็นเสือเป็นโจรก็ใจถึงจริงทำวิชาได้ขลังจริงจึงมีคนนับถือกันมาก

    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงทำวิชามหาโจรสร้างตาจันทร์ขึ้น เพื่อเป็นพยนต์รับใช้เฉพาะทางให้กับคนที่ขาดที่พึ่งพิงเพราะท่านถือว่าโจรนั้นเป็นผู้ทำลายล้าง เมื่อท่านลงวิชาใช้หัวใจโจรจึงเป็นการใช้เกลือจิ้มเกลือ ดุจหนามยอกต้องเอาเอาหนามบ่ง เพื่อให้โจรนั้นทำลายล้างสิ่งไม่ดีต่างๆให้หมดไป

    พยนต์ตาจันทร์ หรือจะเรียกว่าขุนโจรบ้าง มหาโจรบ้างก็สุดแต่จะเรียกนั้นเป็นวิชามหาโจรที่สืบทอดกันมาจากตำนานโบราณท่านว่าถ้าทำได้และสำเร็จขึ้นมาแล้ว เขาจะมีฤทธิ์แรงกล้าเป็นพยนต์ที่เป็นหนึ่งไม่เป็นสองรองใคร ใช้ปกปักษ์รักษาดูแลผู้ที่ได้ครอบครองได้ตามความประสงค์ ไม่ว่าจะทำการแข่งขันประการใดก็จะมีแต่โชคชัยอำนวยให้ในทุกโอกาสหรือที่เรียกเอาว่าโชคเข้าข้างกลายๆว่าทำอะไรก็อยู่เหนือกว่าเขา หากมีผู้ใดคิดร้ายหรือคิดจะทำร้ายเราตาจันทร์เขาจะสนองตอบกลับคืนทันทีให้มันเหล่านั้นแพ้ภัยตัวเอง ทั้งกันคุณไสยมนต์ดำล้างอาถรรพ์กันคนถอนของถอนวิชา เอาว่าอยู่ที่แห่งใดไม่อับจน แม้อาราธนาไว้กับตัวตาจันทร์เขาก็จะช่วยขับสง่าราศีให้เหนือกว่าใคร ทั้งเสริมดวงเสริมบารมีด้วยมีขุนโจรเป็นบริวารรับใช้ คิดหวังจะทำการณ์สิ่งใดก็จะได้มาแบบง่ายๆปุปปัปหรือฟลุ๊คๆนั่นเอง

    ด้วยตาจันทร์นั้นเขาเป็นวิชาพยนต์มหาโจรซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้จะต่างจากพยนต์ทั้งหลายอย่างสิ้นเชิง เพราะดวงมหาโจรนั้นจะเป็นผู้ทำลายล้าง เมื่อขึ้นชื่อว่าโจรแล้วย่อมกระทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในทุกๆสิ่งไม่มีอะไรจะต้านได้ หากมีเป้าหมายแล้วตาจันทร์เขาจะเดินหน้าอย่างเดียวไม่มีถอย เรียกว่าอยากได้ต้องได้และอยากมีก็ต้องมี เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเปรียบพยนต์ขุนโจรไว้กับดวงแก้วสารพัดนึก เพราะจะกระทำการสิ่งใดก็สมหวังตาจันทร์เขาจะกระทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้มา เพื่อให้งาน ให้สิ่งที่เราคาดหวังนั้นสำเร็จ ดั่งคำว่ามหาโจรมีแต่ได้ไม่มีเสียไม่ว่าจะต้องฆ่าหรือปล้นเขามาก็ตามก็ต้องมีแต่ได้กับได้ เพื่อให้ได้มาซึ่งวาสนา เงินทองทรัพย์สมบัติ อำนาจยศถาบรรดาศักดิ์ แม้กระทั่งบริวารและเหล่านารีรอบกาย ทั้งนี้ตาจันทร์ยังเป็นที่สุดของมหาอำนาจอีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าหากเอ่ยถึงมหาโจรอย่างพระองคุลิมาลก่อนท่านจะบรรพชานั้น เห็นหรือไม่แม้แต่รัฐหรือพระราชาแคว้นต่างๆยังเกรงกลัว เรียกว่าพยนต์ตาจันทร์นั้นผู้ใดครอบครองอาราธนาผู้คนก็ต่างเกรงกลัวและเกรงขามจะทำอะไรย่อมต้องเกรงใจเราหลายส่วน เอาว่าคนใช้จะมีตบะบารมี มีมหาอำนาจเสริมบารมีหน้าที่การงานให้เจริญก้าวหน้า อยากได้อะไรต้องได้ไม่ว่าจะเงินทอง ทรัพย์สิน หรือความรักก็ตาม

    เมื่อจะทำพ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องของผงและมวลสารต่างๆนั้นย่อมจะสำคัญ จะขาดตัวใดอย่างใดไปไม่ได้เลยเพราะท่านต้องใช้ผงไม้รอดคุกเอามาปั้นเป็นแท่งดินสอเขียนด้วยวิชาทำผงหัวใจโจร ผงหัวใจมหาโจร ผงหัวใจหัวหน้าโจร ผงชุมโจร ผงวิชาล้มซ่องโจร พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้นับว่าสำคัญมากเพราะต้องใช้อาถรรพ์ของผงไม้รอดคุกหนุนวิชาเป็นเคล็ดว่ามหาโจรนี้แม้แต่คุกยังรอด ดังนั้นคนใช้ก็จะรอดจากทุกข์ทั้งปวงทั้งยังแคล้วคลาดจากศัตรู แม้เราทำเรื่องที่ผิดก็ยังจะแคล้วคลาดปลอดภัยได้ จากนั้นจึงจะหามวลสารสำคัญตามตำราได้แก่ผงลูกกรอกแมวซึ่งแมวธรรมดานั้นยังใช้ไม่ได้จะต้องเป็นลูกกรอกที่แมวตาเพชรเอามาให้เองเท่านั้น ทั้งผงหนังวัวฟ้าผ่าเพศผู้ ผงหนังงูเหลือม ผงเดือยงูเหลือมซึ่งมีอาถรรพณ์ในตัวสูงเพราะงูเหลือมที่มีตบะมากจะมีมนต์สะกดให้สัตว์ทั้งหลายเข้ามาหามันได้ เรียกว่ามาให้มันกินถึงที่เพียงนอนรออ้าปากรับเหยื่อแค่นั้นเหยื่อก็เดินเข้ามาให้กินเองแบบง่ายดาย ทั้งยังดีในด้านมหาเสน่ห์มีงูตัวเมียเข้ามาให้ผสมพันธุ์ไม่ขาดสายไม่อดอยากปากแห้งในเรื่องกามราคะ พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องนำผงต่างๆอีกชุดนึงนี้มาปั้นเป็นแท่งดินสอนั่งเขียนผงวิชานะรอด นะแคล้ว นะคลาด นะป้อง นะกัน นะปัดตลอด หัวใจปลาไหลเผือก หัวใจขุนแผนเสดาะตรวน ผงเสี่ยงโชค ผงเสี่ยงดวง ผงชนะพนัน ผงวิชาพรายกระซิบ ท่านว่าผงต่างๆนี้บางตัวต้องลงในฤกษ์มหาโจรแล้วนั่งเสกในฤกษ์เศรษฐีโดยชักยันต์ด้วยเตโชกสิณสมาบัติคลุมวิชาทั้งหมดไว้ด้วยยันต์หัวใจเศรษฐีเพื่อจะหนุนมหาโจรตาจันทร์นี้ให้หาทรัพย์เก่ง ฉกทรัพย์ง่าย ไล่ล่าทรัพย์ได้อย่างรวดเร็วทั้งยังจะดีด้านเปิดดวงเสริมทรัพย์เสริมบารมีโชคลาภ เสริมด้านการงาน การเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคให้เจ้าของซ้ำเขายังจะหนุนให้เราเป็นเจ้าคนนายคน

    เมื่อได้ผงมวลสารแล้วพ่ออาจารย์ท่านยังต้องนำมาผสมผงว่านไพรดำ ผงว่านกุมารทอง ผงพรายกุมาร ผงตาจันทร์กระชากทรัพย์น้ำมันตาทิพย์ น้ำมันที่เคี่ยวจากขี้ผึ้งขวางตะวัน แป้งเสกโนราห์ สีผึ้งพระสีวลี น้ำมันช้างผสมโขลง ซึ่งผงเหล่านี้ต้องใช้เวลาลบรวมสะสมกันมานานนับเป็นเวลาหลายปีด้วยต้องใช้มวลสารอาถรรพ์ลบผงก่อนจะนำมาผสมมวลสารอื่นๆแล้วนำมาเสกอีกคำรบหนึ่ง ท่านว่าทำไม่ง่ายนะพยนต์มหาโจรนี้ต้องทำเป็นขั้นเป็นตอน แม้ผงที่จะใช้ทำตาจันทร์นั้นก็ยังต้องขอบารมีแม่ย่ากาลีมาชุบ มาเสกจนกว่าจะเกิดดวงไฟสีขาวกระจ่างครอบคลุมผงทั้งหมดจึงจะถือว่าใช้ได้ ด้วยวิชามหาโจรตาจันทร์นั้นสามารถรับเคราะห์แทนตัวเราได้ อีกทั้งยังใช้ทางเมตตามีมหาเสน่ห์อยู่ในตัวเอาว่าครบเครื่องพ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้เอาไปใช้กันในทางที่ดีก็จะมีแต่ความสุขความเจริญๆด้วยตาจันทร์เขาไม่เลือกคนใช้จะคนดีก็ใช้ได้ คนเลวก็ใช้ดี เอาไปอธิษฐานใช้เลยดีทุกทาง

    ท่านเลือกกดพิมพ์ในโจโรฤกษ์ อธิษฐานขอฤกษ์ขอบารมีกับพญามาราธิราชหรือองค์ท้าวมาลัยให้ลงมาคุมพิธี เพื่อให้ตาจันทร์นี้มีอำนาจเหนือกามคุณทั้งหลายไม่ว่าจะคนดีก็ใช้ได้ โจรก็ใช้ดี คนบาปใจหยาบช้าก็ยังใช้ได้ผล ต้องเสกเก็บในทุกช่วงเวลาทั้งเช้า สาย บ่าย เย็น หัวค่ำ เที่ยงคืน ก่อนสว่าง ท่านจะปลุกเสกทุกวันเพื่อป้องกันคนชะตาขาดให้เอาไปก็ยังใช้ได้เรียกว่าเสกให้ครบทุกเวลาและก็ให้ครบทุกวันตั้งแต่วันจันทร์จนถึงอาทิตย์ ท่านต้องเพียรกระทำแลเสกเก็บไปเช่นนั้นแม้วันไหนกำลังอ่อนก็ยิ่งต้องเสกให้มากขึ้นไปอีก พ่ออาจารย์ท่านว่าตาจันทร์นี้สำหรับคนชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค จะดีและแรงมาก อีกทั้งเป็นพรายกระซิบที่คอยเตือนเหตุเภทภัย หากมีเรื่องร้ายใดๆเกิดขึ้นก็จะกลับร้ายให้กลายเป็นดี ใช้เสริมดวงชะตา ใช้เรียกทรัพย์ ทำมาค้าขายก็ได้ ท่านว่าเราทำไว้ให้ธาตุครบหมดเลยทั้ง 4 ด้าน คือดิน น้ำ ลม ไฟ ครบถ้วน อันนี้ให้จำไว้ว่าของที่ลงธาตุให้ครบนี้เวลาคนใช้เดือดร้อนเขาจะสนองตอบและช่วยเหลือเราได้ทันที

    ด้านหลังตาจันทร์นั้นพ่ออาจารย์ท่านนำด้ายสายสิญจน์ม้วนเก่าที่ท่านใช้โยงสายเสกวิชาต่างๆมามากมายนับไม่ถ้วน นำมาม้วนเป็นบ่วงบาศก์ลงเสกด้วยวิชานาคบาศก์(งูกินหาง) ที่ดีทางเสี่ยงโชค จับลาภ จับคนสัตว์ทั้งหลาย ท่านว่าอันบ่วงบาศก์นี้เวลาเราปรารถนาสิ่งใดเขาจะจับและรัดไว้ไม่คลายออก ไม่ปล่อยออกไปจนกว่าสิ่งนั้นจะตกเป็นกรรมสิทธิ์แก่เรา นอกจากจะเป็นสุดยอดวิชารับทรัพย์แล้วยังใช้หนุนดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำอีกด้วยแม้ใครดวงตกพกไว้จะช่วยพยุงดวง หนุนดวงให้ดีขึ้นเรียกว่าดีวันดีคืน ทั้งกลับร้ายกลายเป็นดี อันวิชานาคบาศก์นั้นท่านว่าแม้ยาจกยากไร้พกเอาไว้ให้ขยันทำมาหากินก็จะมีลาภไหลมาอยู่เนืองๆไม่อดไม่อยากจะกลายเป็นเศรษฐีมีทรัพย์มหาศาลในเวลาไม่ช้าไม่นานเลย ทั้งใครที่ชอบเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงก่อนใช้ก็ให้คิดเสียว่าเอาบ่วงบาศก์นี้ไปคล้องโชคลาภที่เราต้องการและดึงให้สุดมัดไว้ให้มั่นท่านว่าใช้ได้หลายทางสุดแต่จะใช้เถิด ท่านฝังไว้เพื่อให้เป็นอาวุธคู่มือตาจันทร์เขา ท่านว่าเขาจะได้ทำงานง่ายเวลาเราใช้อะไรจะได้มีตัวช่วยมีแรงเสริมกัน

    นอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านยังลงตะกรุดมหาสะกดเอาไว้เสริมอำนาจตาจันทร์อีกต่อหนึ่ง ท่านว่าตะกรุดนี้ใช้ได้ทั้งหมดทั้งสะกดคน สะกดสัตว์ ตลอดจนภูติผีสิ่งไม่ดีต่างๆ สะกดให้ตกตะกอนหลับใหลชั่วคราว ทั้งยังใช้สะกดคนที่เป็นคู่แข่งเรา สะกดแม้กระทั่งวิชาหรือของขลังตลอดจนไสยเวทย์ทั้งหลายที่อีกฝ่ายใช้งานอยู่เช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านปลุกธาตุคุณวิชามหาภูติ เชิญญาณครูทั้ง16ชั้นฟ้ามาปลุกเสกเดินธาตุจนขุนโจรตาจันทร์นั้นสำเร็จตรงตามนิมิต แล้วจึงนำไปอาบแสงจันทร์ในคืนน้ำเพ็ญเดือนสิบสองอธิษฐานจิตเสกร่วมพิธีคืนเพ็ญเน้นทางหนุนดวงชะตาเปิดโชคลาภวาสนาผู้บูชาอีกคำรบหนึ่ง

    คาถาบูชา
    โอม นะมะอะอุ เอหิจิตตัง(ตาจันทร์มหาภูติ)มานิมามา สิทธิวิชชามหาโจรัง ข้าขอเรียกหัวใจโจรว่ากันหะเนหะ ให้ตาจันทร์จงแผลงฤทธิ์ด้วยกำลังดุจดังพยัคฆราชดั่งชาติเสือร้ายว่าภูภิภูภะนะหะกันตุง บัดนี้ตาจันทร์จะออกปล้นไล่ล่าด้วยนะอึงคะนึงอื้อฉาว ให้พ่อขุนโจรคุ้มครองข้าพเจ้าผู้เป็นนายนะ นะกะอะปิ หุลู หุลู สวาหะ


    ***ขุนโจรตาจันทร์นั้นเป็นบริวารของตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าดวงบริวารนั้นมีน้อยไปก็ไร้วาสนา ถ้าต้องการใช้ดวงบริวารขับอำนาจวาสนาของตนเองให้สูงขึ้น ท่านว่าให้บูชาไว้ติดตัวเป็นมหาภูติคอยรักษาคุ้มกายเราคนละคู่หนึ่งไม่เกินหรือมากไปกว่านี้ ส่วนวิธีบูชานั้นท่านว่าให้เซ่นเหล้าขาว หรือสุราอะไรก็ได้ที่เรามีนั่นแหละ ให้เอาตาจันทร์ไปเลี่ยมและให้คนเลี่ยมเขาเจาะรูกรอบไว้บริเวณปาก จะใช้จะขออะไรเขาก็เอาเหล้าหยดไว้ครั้งละหนเพียงเท่านี้ ท่านว่ายิ่งเซ่นยิ่งแรงยิ่งเห็นผลไว เพราะขุนโจรนั้นจะมีใจฮึกเหิมกล้าได้กล้าเสีย ไม่ว่าเราจะดีจะเลวจะใช้อะไรเขา เอาว่าเราใช้ทำอะไรเขาทำหมด

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นตาจันทร์ไล่ล่าคล้องบ่วงบาศก์(มหาโจรปล้นทรัพย์) บูชา 2500 บาท

    47012210-344237006354615-1522213104933404672-n.jpg 47045867-263466997660117-5778213455441952768-n.jpg
    47079596-593896244401586-5591659841543208960-n.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วิระพัฒน์ EW 2340 1659 7 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ตาจันทร์นี่เฮี้ยนมาก เดี๋ยวจะยกมาพูดคุยพรุ่งนี้ ติดตามกันดีๆ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ผ่อนคลายสมอง


    เหตุผลที่การผ่อนคลายมาเกี่ยวข้องกับการทำงาน นั่นก็เพราะว่าสมองคนเราก็คล้ายๆ กับคอมพิวเตอร์นั่นแหละถ้าใช้งานเยอะๆหนักๆก็รวนได้ เออเร่อได้เหมือนกัน ต้องพักบ้าง

    สังเกตดูสิเวลาเราเครียดมากๆจะเกิดอาการตื้อๆ คิดไม่ออกเบลอๆมึนๆ นอกจากนี้อ่านหนังสือนานๆ ยังส่งผลต่อสายตาด้วย ทำให้เมื่อยตา ปวดตา ปวดหัว จนถึงขึ้นจะคลื่นไส้อาเจียนเลยนะ ซึ่งการเครียดต่อไปก็ยิ่งทำร้ายสุขภาพของเรานั่นแหละ จึงต้องพักผ่อน ให้มีการผ่อนคลายสมองบ้าง เทียบกับคอมพิวเตอร์ก็เหมือนการรีสตาร์ทเครื่องหรือพักเครื่องเพื่อให้โปรแกรมสามารถรับได้ตามปกติและทำงานได้ดีขึ้นนั่นเอง

    ทำจิตใจให้สงบ
    ตรงนี้ขอข้ามเรื่องการนั่งสมาธิไปนะ เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นคอมมอนเซ้นส์ที่ใครๆ ก็พูดถึงถ้าต้องการสมาธิ แต่ถ้าต้องการทำจิตใจให้สงบ ต้องจัดการธุระส่วนตัวให้เรียบร้อยซะก่อน จะได้สบายใจ สดชื่น ไม่ว่าจะเป็นอาบน้ำ ทานข้าว จัดการภารกิจทุกอย่าให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยลงมือทำจะได้ไม่มีอะไรมาคอยทำให้กังวลใจ

    ฟังเพลง
    เปิดเพลงเบาๆถือเป็นเทคนิคดนตรีบำบัดที่ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ ทุกคนสามารถเลือกให้ถูกใจตัวเองได้เลยอยากฟังเพลงแนวไหนก็จัดไปเลย แต่ขอเป็นเพลงซอฟท์ๆ easy listening จะแจสเบา โมสาซ อาร์แอนด์บี หรือเพลงที่ชอบก็ได้ แต่อย่าโหดมากบีทแน่นเบสตุ้บๆๆๆเหมือนอยู่ในปาร์ตี้ไม่งั้นแทนที่จะสบายๆเหมาะกับการผ่อนคลาย จะกลายเป็นลุกขึ้นมาเต้นสติแตกกระเจิงแทน

    เปิดรับธรรมชาติ
    ห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ มันก็ดูอึดอัดและกดดันนะามั้ย หลายคนจึงเลือกออกไปพักสายตาตามสวนสาธารณะที่มีลมพัดเบาๆ บรรยากาศดีมีออกซิเจน เพราะส่งผลต่อการสูบฉีดโหิตที่ส่งผลต่อสมองของเรา แถมลดความกดดัน คลายเครียดด้วยสีเขียวๆ ของต้นหญ้า แค่ฟังก็ฟิน อยากไปนั่งให้ฉ่ำปอดไปเลยใช่มั้ยละ แต่ถ้าไม่สามารถออกไปหาสถานที่แบบนี้จริงๆละก็ จำลองมาไว้ในห้องด้วยการเปิดเสียงจำพวกดนตรีธรรมชาติบำบัดดูก็ได้ ก็พอสร้างบรรยากาศได้พอสมควรเลยหละ

    เล่นกีฬา
    เมื่อเราเล่นกีฬาสมองจะหลั่งสารเอ็นโดรฟินที่จะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายทำให้ไม่เครียด ดีต่อสุขภาพทั้งกายและจิต หลังเล่นก็แค่อาบน้ำให้ร่างกายสดชื่นแล้วก็ค่อยกลับมาทพงานต่อ จะได้สดชื่น สดใส และกระตือรือร้น มีสติพร้อมสำหรับการทำงาน แต่อย่าหักโหมเล่นไปนะเดี๋ยวจะหมดแรงก่อนงานเสร็จซะอีก เอาเบาๆพอดีๆก็พอ

    พักสายตา
    จ้องคอมนานๆก็ต้องล้าบ้างเมื่อยบ้าง ดังนั้นเมื่อทำไปได้ระยะหนึ่งจนรู้สึกล้า อย่างฝืนนะต้องพักให้ตัวเองผ่อนคลาย ลุกขึ้นยืน เดินยืดเส้นยืดสาย พักสายตาซะหน่อย หรืออาจจะแวะไปเติมพลังทานขนม น้ำหวานนิดๆหน่อยๆ ก่อนกลับมาตั้งหน้าตั้งตาลุยกันต่อ

    Take a nap
    อันนี้จัดหนักสำหรับคนที่บอกว่าทำงานแล้วง่วงจัง ,,,, ง่วงก็ต้องนอน ให้ตัวเองหลับสัก 15-20 นาที ให้สมองได้พักผ่อน ช่วยลดความเครียด ลดอาการเหนื่อยล้า ทำให้สดชื่น ตื่นตัว พร้อมสำหรับงานที่รอทำต่อ แต่อย่าเกินไปกว่า 20 นาทีนะเพราะถ้างีบหลับนานไป แทนที่จะสดชื่น จะกลายเป็นง่วง มึน เบลอมากกว่าเดิม

    หาแรงบรรดาลใจ
    บ่อยครั้งที่เครียดจนท้อ หมดกำลังใจ ไม่มีความหวัง อยากหยุดทุกอย่างเอาไว้แค่ตรงนั้นเพราะท้อแล้ว ดังนั้นจงผ่อนคลายหยุดเอาไว้ตามที่ตัวเองต้องการ แล้วหาแรงบันดาลใจปลุกไฟในตัวเอง จะได้รู้ว่าเราทำเพื่ออะไรอยู่ แล้วฮึดสู้กันอีกครั้ง

    ให้รางวัลตัวเอง
    เหนื่อยมากๆ เครียดมากๆ ก็ตามใจตัวเองซักหน่อย ทำมาเยอะก็ให้ตัวเองไปทำสิ่งที่ชอบบ้าง อย่างแว๊บไปอ่านการ์ตูน ดูคลิป ฟังเพลง กินขนม ทานน้ำสักหน่อย ก็ถือว่าผ่อนคลายตัวเอง ก่อนจะตั้งหน้าทำกันใหม่ จะได้ไม่เครียดจนเบลอ

    ทั้ง 8 เทคนิคนี้ทำเพื่อการผ่อนคลาย เพื่อช่วยให้เราปลอดโปร่งขึ้น สามารถจดจำสิ่งต่างๆ ได้ง่ายขึ้นเท่านั้นแต่อย่าเพลินเชียว เพราะไม่งั้นแทนที่จะเป็นการผ่อนคลาย จะเป็นการเสียเวลาไปโดยไม่รู้ตัวนะ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่รุ่งเรือง EW 2340 2619 7 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    เห็นมีคนเล่าว่าตาจันทร์นี่แสดงฤทธิ์ไปเข้าฝันบอกหวยได้ทั้งที่เพียงเปิดกระทู้อ่านผ่านๆจนต้องมาจอง ดูจากเวลาก็เป็นฝันกลางวันซะด้วยยังไงก็ขอให้ได้ลาภขอให้ถูกแล้วกัน บอกแล้วว่าตาจันทร์มีเจ้าของทุกตน ****ขึ้นชื่อว่ามหาโจรเขาลักเอามาให้เราได้ทั้งนั้นแหละ ลักไม่ได้ก็ชิงมาตรงๆเดี๋ยวของหมดแล้วจะมาเล่าให้ฟังเพราะไม่อยากปั่น ให้เป็นวาสนาของคนที่ควรคู่กับเขาก็พอ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    เรื่องให้เลขอันนี้ผลรางวัลออกมาเขาว่าถูกชุดสามตัวอะไร98ซักอย่างผมก็จำไม่ได้เอาว่าตาจันทร์นี่แกเก่งใช้ได้เหมือนกัน

    พี่อีกคนที่เขาตรวจสอบตาจันทร์เขาว่าต้องเซ่นเหล้าด้วยเพราะรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านทำไว้ให้ครบ แม้แต่คนไม่มีศีลก็ยังใช้ได้ จำเป็นต้องให้เหล้าแล้วตาจันทร์เขาจะเก่งไร้ต้านทั้งบ้าบิ่นไม่กลัวอะไรเรียกว่าเอาทุกทาง พี่เขาเปรียบน่ารักๆไว้กับซุปเปอร์ไซย่าเขาว่าปกติเหมือนซุปเปอร์ไซย่าร่างหนึ่งแต่พอเซ่นเหล้าแล้วจะขึ้นเป็นขั้นสามทันที อันนี้ก็ต่างคนต่างตรวจสอบและพิจารณา

    ตาจันทร์นี้แน่นอนว่าแรง แต่หากไม่เซ่นเหล้าก็ใช่จะใช้ไม่ได้เพราะเดิมทีเขาก็แรงอยู่แล้ว แต่ถ้าเซ่นนี่จะยิ่งแรงมากๆ การเซ่นก็ง่ายๆแค่หยดเอาแค่นั้นไม่ใช่ว่าต้องรินให้ทีเป็นแก้วเป็นขวด เรียกว่าเหล้าหนึ่งขวดนี่อาจจะอยู่ได้สี่ห้าปีเลยก็ได้ ****สำหรับใครที่เอาไปใช้ก็ลองขอดูกันก่อนแบบปกติถ้าเห็นว่าโอเคแล้วเอาล่ะแรงแค่นี้เราพอใจก็ไม่ต้องหยดเหล้า แต่ถ้าใครเห็นว่ายังไม่ถึงใจขอไปต่อ ก็เซ่นก็หยดให้ท่านเวลาจะใช้งานแบบนี้

    47012210-344237006354615-1522213104933404672-n.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ อ่านข่าวรองนายกเขาว่าคนไทยอยู่ดีกินดี ก็สตั๊นไปเล็กน้อย

    *** เดี๋ยววันนี้ใครจะฝากคำถามอะไรก็ PM กันเข้ามานะครับ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ช่วงนี้มีแต่คนใหม่ๆทักมาเรื่องหากินยาก ความเป็นอยู่ลำบาก เค้าว่าเศรษฐกิจทุกวันนี้ไม่โอเคเลย จะบูชาอะไรดีเพราะรายการต่างๆก็ติดจองกันหมด ก็เลยแนะๆไปทางทำมาหากินให้พลิกวิกฤติเป็นโอกาส ให้มองตลาดออนไลน์ขายตรงไปจีนดู หรือถนัดอะไรก็คิด คิดได้แล้วก็ทำใช้ไลน์ใช้การโฆษณาให้เป็นประโยชน์ประมาณนี้ เพราะเดี๋ยวนี้เค้ามีบริการอะไรหลายๆอย่างสะดวกมาก ก็อย่างว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนการใช้ชีวิตก็ต้องอัพเดตและพัฒนากันไป มองหลายๆด้าน มองและคิดเยอะๆโอกาสก็จะมากกว่าคนอื่น และหลายๆอย่างสมัยนี้มันทำกันได้ง่ายและสะดวกมาก
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    ใครที่ทักมาเพราะไม่ทันของเก่าๆหาเครื่องรางแนวทำมาหากินที่ราคาไม่สูงก็รอหน่อยนะ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    อรุณสวัสดิ์ครับ ก็มีทักมาจับตารอกันอยู่เดี๋ยวเอาไว้จะยกมาพูดคุยกันคร่าวๆ บอกได้แค่ว่าวิชาตำรับนี้เป็นของที่เอาไว้ใช้ตั้งตัวได้หลังเกิดภัยสงคราม นั่นคือต้องผ่านทุกข์มหันต์หรือเข้าตาจนขั้นหนักที่สุดพ่ออาจารย์ท่านว่าในเมื่อทุกวันนี้เห็นบ่นกันว่าอยู่กันยากยิ่งกว่าอะไร อุปมาเหมือนสงครามเศรษฐกิจที่กินผลในระยะยาวคั่งค้างอยู่ เช่นนั้นจึงไม่ต่างกันท่านก็เลยสงเคราะห์ให้ใช้วิชาสำคัญนี้ได้ เอาไว้ติดตามพูดคุยกันดีๆ พลาดแล้วไม่มีอีอีกแน่นอน
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,626
    พรุ่งนี้ติดตามกันนะครับกับวิชาที่เอาไว้ใช้ตั้งตัวได้หลังเกิดภัยสงคราม นั่นคือต้องผ่านทุกข์มหันต์หรือเข้าตาจนขั้นหนักที่สุด... ซึ่งดีทางโชคลาภแบบพิเศษรวมไปถึงการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคทั้งหลายที่มีคนเคยเอาไปใช้แล้วว่ากันว่าเล่นจนบ่อนแตก จนแม้แต่พ่ออาจารย์ท่านก็เก็บงำเอาไว้ เอาว่าเป็นของดีในเวลาเดือดร้อนการเงินฝืดเคืองที่สุด ใครพลาดรายการนี้ก็ยาวๆเลยเพราะทำหนเดียว
     

แชร์หน้านี้

Loading...