ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทียมครู"มหายก"หวังผลสูง(ตอกหมุดอัคคีชำระปฐมกัปเงื่อนเวลาบรมสุข..) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ใครผ่านมาเจอหรืออ่านจบก็เป็นวาสนาอย่างนึง ใครทันอาราธนาก็ต้องอาศัยวาสนาตนชักจูงมาเอง

    *** ของบางอย่างจะรับเข้าชีวิตมาได้ มารย่อมขัดขวางทำงานหนักมาก
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    รายการตะกรุดพันธะสัญญาท่านว่าโหด #เหมือนหมัดสวนกลับ ไว้หามิตรภาพที่ให้คุณใหญ่หลวงไม่รู้สิ้นสุดค้ำจุนกันสืบไป
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะ เป็นชุดแรกๆที่พ่ออาจารย์ท่านเคยทำเครื่องมงคลซึ่งงานจะออกโบราณๆ ท่านว่าไม่สวยเลยแต่สูงมากและให้คุณมาก มีไม่กี่อย่างที่ท่านออกปากว่าถ้าเป็นไปได้อยากให้มีไว้ในครอบครัว
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ร่วมทำบุญบูชา สมเด็จบรมพุทโธจักรพรรดิชำระเคราะห์กรรมพุทธธาตุนฤพาน(ทวิชาติสัพพัญญูซ้อนเงา)

    ###พุทธธาตุนฤพานปฐมกัลป์หมื่นโลก พุทธสรีระของสมเด็จองค์ปฐมนั้นมีพุทธานุภาพข่มอาถรรพ์ได้ทั้งหมื่นจักรวาล(อุปมาว่าใช้ได้หมื่นแสน) ด้วยพุทธบารมีไม่มีผู้ใดจะทาบทามเทียบเคียงเราได้ทั้งสิ้น ให้นึกถึงองค์ปฐมเป็นที่สุดแล้วเอาไปใช้ในทางที่ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงพกพาอาราธนาไว้ก็เป็นสิริมงคลอย่างสูง
    1.ช่วยให้การดำเนินชีวิตราบรื่น
    2.เกิดผลดีในกิจกรรมที่ให้ความสนใจทั้งหลาย
    3.เทพ,มาร,พรหมให้ความเกรงใจ
    4.ภูติผีปีศาจ..ผู้มีอกุศลจิตย่อมขยาดไม่กล้าเข้าใกล้
    5.จะไม่ถูกผู้ใดรังแกเธอไปทั้งชีวิต
    แม้นสถิตย์อยู่ที่ไหนก็ทำให้สรรพชีวิตขยาดหวาดเกรงในพุทธบารมี ปลี่ยนชีวิตที่ยากให้ง่ายดายจะหยิบจับทำอะไรก็ง่ายดายไปทั้งหมด นอกจากนั้นยังใช้ผ่อนกรรมหนักให้เป็นเบา

    *** อาราธนาตัดกรรมได้ทั้งตนเองและผู้อื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าค่อยๆตัดไปมันก็น้อยลงทุกเมื่อเชื่อวัน กรรมที่กำลังแรงตัดมันลงมันก็ผ่อนก็อ่อนลงไปเรื่อยๆจนไม่สามารถส่งผลกับชะตาคนได้ ถ้าจะใช้ตัดกรรมนั้นท่านว่าให้ใช้หลังจากไปทำบุญให้ทานเสร็จแล้วจะยิ่งได้ผลมากตัดกรรมได้เร็ว
    - ให้คุณป้องกันเหตุร้ายแรงและอำนาจความเสื่อมถอยของชะตาชีวิต
    - ให้คุณป้องกันการปองร้ายการทำลายจากผู้อื่น(มารผจญ)
    พุทธธาตุนฤพาน ..จะช่วยไม่ให้ชีวิตเราตกหรือเสื่อมถอยไปจากหนทางที่เจริญใดๆเลยจะสังเกตุได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านให้ความสำคัญกับเรื่องพระธาตุมาก ยิ่งพระธาตุของสมเด็จองค์ปฐมอันเป็นพุทธสรีระท่านยิ่งละเอียดลออมากทั้งยังเคารพอย่างสุดใจ รายการนี้ท่านว่าถ้าไม่เชื่อไม่ศรัทธาก็อย่าเอาไปแต่แรกเพราะของบางอย่างเกิดขึ้นได้โดยพุทธบารมีส่วนธาตุจริงๆนั้นล้วนดับสูญสลายสิ้นตั้งแต่โลกธาตุแตกดับและเกิดขึ้นใหม่นับครั้งไม่ถ้วนแล้วจะเหลือก็เพียงแต่ในนิพพานเท่านั้น..เช่นนั้นถ้าไม่เชื่อก็อย่านำไปใช้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้หมั่นอธิษฐานและขอพรขอความคุ้มครอง
    ..ใช้เปิดดวงชะตา
    ..ใช้เบิกทาง(กิจที่สะดุดติดขัด)
    ..ใช้เปิดหนทางชีวิต

    ท่านว่าให้หมั่นอธิษฐานสิ่งที่ติดขัดอยู่..อธิษฐานได้ทุกวันทุกเวลาที่นึกออก(คิดถึงพระพุทธเจ้าคิดถึงสมเด็จองค์ปฐมก็เป็นพุทธานุสติ) จะนำพาให้สิ่งต้องประสงค์สำเร็จได้เสมอใจทั้งจะพัดพาศัตรูหมู่มารอุปสรรคขัดขวางให้หลีกลี้ไปได้ทุกสิ่ง *** พุทธธาตุองค์ปฐมนี้ให้ติดตัวเสมอย่อมแผ้วถางหนทางเวรกรรมให้บริสุทธิ์สะอาด..ด้วยปฐมพุทธะรัศมีย่อมชำระล้างให้ชีวิตบริสุทธิ์สะอาดมีหนทางเดินสุกสว่าง ทั้งยังต้านทานในสิ่งที่ไม่พึงใจอันไม่พึงประสงค์ทุกสิ่งเพราะท่านอธิษฐานจิตขอบารมีอันเกิดแต่องค์พระพุทธะในอดีตจนถึงปัจจุบันและอนาคตอันจะอุบัติทวีนับเพิ่มพูนไป..มาประสิทธิ์ไว้ดีแล้วหาไหนไม่เกินกว่านี้อีกเลย

    ฝังตะกรุด 3 ตำรับ
    1.พระเจ้าซ้อนเงา ท่านว่าเป็นปริศนาธรรมที่ทำไว้ให้ผู้บูชาได้พิจารณาขึ้นชื่อว่าทุกสรรพสิ่งบรรดามีรวมถึงมนุษย์นั้นย่อมมีปรากฏการณ์ที่เป็นผลสืบเนื่องมาจากแสงสว่างนั่นคือเงา หรือความมืดที่ดำรงค์อยู่คู่กับแสงสว่างเมื่อมีแสงสว่างก็มีเงาคือความมืดเป็นของคู่กัน ..หากปราศจากเงาแล้วนั่นย่อมไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์ไปได้ ตะกรุดพระเจ้าซ้อนเงานี้ให้บูชาไว้ดุจมีเงาครูบาอาจารย์ผู้เป็นเอกองค์อรหันต์และมหาเทพมหาพรหมทั่วหมื่นโลกธาตุมีท้าวสหัมบดีเป็นประธานซ้อนเงาปกป้องคุ้มครองกายตน สิ่งไม่ดีอันตรายต่างๆจะไม่มาย่ำยีเพราะมีครูอยู่เหนือหัว มีครูซ้อนเงาเราอยู่
    - มีเดชมาก
    - ให้ลาภผลมาก
    - ให้ความสำเร็จมาก
    วิชานี้ดีคุ้มได้ทั้งหมดเป็นดั่งแสงสว่างส่องนำทางให้กับเรา ต่อไปชะตาตนย่อมไม่ตกอับ..จะไม่มีวันมืดบอดอับจน พระเจ้าซ้อนเงาซ้อนแล้วคือ..เปิดแล้ว..สว่างแล้วรัศมีพระสัพพัญญูย่อมตกต้องถึงเราแล้วทำอะไรจะไม่ตกอับอีกแล้ว

    2.ทวิชาติกำเนิด ทวิชาตินี้คือการเกิดสองครั้งโดยการเกิดครั้งที่สองนั้นคือเกิดความเจริญรุ่งเรืองหลุดพ้นจากปัญหาอุปสรรคทุกสิ่ง เป็นวิชาขององค์ท้าวมหาพรหมสหัมบดีอุปมาว่าจะให้ผู้บูชาได้เกิดใหม่พบกับชีวิตใหม่จึงตั้งใจตั้งชื่อว่าเกิดสองครั้ง..โดยครั้งที่สอง(ชีวิตปัจจุบัน)จะต้องเป็นชาติที่ประเสริฐสุดเท่านั้นเพราะท่านลงไว้ครอบคลุมทั้งการใช้ชีวิตที่ก้าวล่วงผ่านในวงจร 12 นักษัตรครอบทุกห้องฟ้าจักรราศี ย่อมเจริญด้วยอายุ,วรรณะ,สุขะ,พละ ให้ดำริสิ่งที่อยากได้ใคร่ปรารถนาสำเร็จตามความมุ่งหวัง

    3.พระเจ้าซ่อนหา วิชานี้เวรกรรมหาตัวไม่พบใครได้ไปย่อมเอาดีได้จะได้ดีขึ้นร่ำรวยกันทุกคนดุจดังว่าได้สิ่งค้ำคูณเกื้อหนุนดวงชะตา อุปมาว่าด้วยพุทธบารมีท้าวผกาพรหมไม่สามารถหาพระพุทธองค์พบเช่นไร.. เวรกรรมอันจะมาเบียดเบียนทุกข์โทษภัยสิ่งเลวร้ายทั้งหลายที่ตามติดผู้อาราธนาอยู่ก็หาตัวเราไม่พบเช่นนั้น ดุจดังว่าเรานั้นเป็นอากาศธาตุจะเพียรหาตามติดด้วยวิธีใดก็หลุดพ้นไปได้โดยพุทธานุภาพ
    - เป็นวิชาที่ทำให้ใช้ชีวิตแบบทางสะดวก
    - เป็นวิชาที่ทำให้ใช้ชีวิตเอาดีทางโลกโดยไร้เสี้ยนหนาม
    จะกำราบปราบลงซึ่งอัปมงคลทั้งหมดและยังกำราบคนที่คิดไม่ดีกับเราทั้งหมดด้วย จะทำอะไรย่อมเจริญรุ่งเรืองจะเอาดีทางโลกหรือทางธรรมย่อมไม่มีปัญหาอุปสรรค ให้ตั้งจิตอธิษฐานให้ดีว่าจะเอาดีทางโลกหรือทางธรรม

    พระสมเด็จบรมพุทโธหรือที่พ่ออาจารย์ท่านมักจะเรียกติดปากว่าพระผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรม เพราะว่ามวลสารในองค์พระนั้นพ่ออาจารย์ท่านใช้ผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมมาดำเนินการจัดสร้าง พระผงรุ่นนี้เป็นพระสำคัญเพราะท่านสร้างไว้ตามคำสั่งบรมครูคือพระพิมพ์ที่สมเด็จองค์ปฐมประทับร่วมกันกับองค์ปัจจุบัน(อุปมาว่าพระพุทธเจ้าตั้งแต่องค์ปฐมนั่งซ้อนกันจนถึงองค์ปัจจุบันจบในพิมพ์เดียว) และสร้างด้วยมวลสารพิเศษผงเก่าหลวงพ่อปานที่ท่านตั้งใจจะดูพุทธคุณว่าเป็นผงอะไรดียังไง หลังจากท่านตรวจสอบแล้วและลองนำผงนี้เพียงเล็กน้อยผสมปูนขาวปั้นๆเป็นลูกอมไปแจกให้
    ..คนดวงแตก
    ..ชีวิตพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก
    ..ทำอะไรไม่เจริญ
    ..ผิดหวังกับการงาน
    ..ผิดหวังกับความรัก
    ..ผิดหวังกับชีวิต
    ..ทุกข์เพราะเรื่องในครอบครัว

    ท่านว่าลองแจกคนที่ได้ชื่อว่าทุกข์หาสุขไม่เจอในแต่ละประเภทไป ..ตอนนั้นท่านว่าใครดวงดีเราไม่แจกจะแจกเฉพาะคนที่แย่สุดๆเท่านั้นเพื่อจะดูผล ปรากฏว่าทุกคนดีขึ้นฉับไวดีขึ้นพลิกกลับทันตาเห็นแต่พอเอาลูกอมผงวิเศษนี่ออกก็กลับมาแย่เหมือนเดิมท่านจึงรู้ว่าผงนี้ชะรอยจะไม่ใช่ผงธรรมดาทั่วไปจนครูท่านมานิมิตบอกว่าผงนี้เรียกว่า "ผงชำระเคราะห์กรรม" ให้สร้างพระเก็บไว้ให้ลูกๆสายบุญเพราะในอนาคตคนจะตกต่ำและเคราะห์กรรมจะซ้ำเติม ผงนี้เราทำไว้เพือรอกาลนั้นไม่ว่าคนที่เจอเหตุเภทภัยที่เรียกว่าทุกข์ว่าร้อนนั้นจะเป็นยังไงย่อมสงเคราะห์ได้ทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านนำมาเข้ากับผงจักรพรรดิ์อันมีอานุภาพมากของหลวงปู่ดู่วัดสะแกมาผสมกับผงชำระเคราะห์กรรมของหลวงพ่อปานก่อนที่จะปั้นรวมกันเป็นแท่งลบยันต์หัวใจสำคัญๆต่าง ท่านว่าชักยันต์ทีนึงก็ปั้นใหม่ครั้งนึงต้องทำเช่นนี้ถึง 62 ครั้งจนสำเร็จเป็นผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมนั่นเอง โดยท่านได้นำผงวิเศษมาชักยันต์ต่างๆดังนี้ 1.หัวใจพระพุทธเจ้า 2.หัวใจนิพพานสูตร 3.หัวใจอิติปิโส 4.หัวใจพระโมคคัลลาน์ 5.หัวใจพระสารีบุตร 6.หัวใจมงกุฏพระเจ้า 7.หัวใจสัตว์ 8.หัวใจพระการังสี 9.หัวใจวิรูปักเข 10.หัวใจนางพระธรณี 11.หัวใจพญากา 12.หัวใจมนุษย์ 13.หัวใจพระวิธูรบัณฑิต 14.หัวใจพญามาร 15.หัวใจพระมโหสถ 16.หัวใจสัตตนาเค 17.หัวใจพระหมอ 18.หัวใจปถมัง 19.หัวใจพระวินัย 20.หัวใจพระเจ้าองค์ปฐม 21.หัวใจพญานาค 22.หัวใจจะนะ 23.หัวใจพระนารายณ์ 24.หัวใจกุศล 25.หัวใจพระแม่คงคา 26.หัวใจพระกกุสันโธพุทธเจ้า 27.หัวใจสัมพุทเธ 28.หัวใจมหาคงคาเดือด 29.หัวใจพระมาลัย 30.หัวใจองค์ศีล 31.หัวใจพระพุทธเจ้าทั้งห้า 32.หัวใจมาติกา 33.หัวใจธาตุกรณี 34.หัวใจสนธิ์ 35.หัวใจโลกทั้งสาม 36.หัวใจอาการสามสิบสอง 37.หัวใจอิทธิเจ 38.หัวใจศีล 39.หัวใจพระฉิมพลี 40.หัวใจพระขันธกุมาร 41.หัวใจสามเณร 42.หัวใจเต่ากัสสโป 43.หัวใจพระพุทธทีปังกร 44.หัวใจสามเณร 45.หัวใจอุลลุม 46.หัวใจพระพุทธกัสสปะ 47.หัวใจหนุมาน 48.หัวใจยะโตหัง 49.หัวใจพระปิติ 50.หัวใจอิสิ 51.หัวใจฆเตสิ 52.หัวใจพระมหาชนก 53.หัวใจอิติปิโสถอยหลัง 54.หัวใจพระเคราะห์บาปเคราะห์ 55.หัวใจชายหญิง 56.หัวใจพระอาทิตย์เทวา 57.หัวใจพระจันทร์เทวา 58.หัวใจพระอังคารเทวา 59.หัวใจพระพุธเทวา 60.หัวใจพระพฤหัสเทวา 61.หัวใจพระศุกร์เทวา 62.หัวใจพระเสาร์เทวา...

    พ่ออาจารย์ว่ากว่าจะสำเร็จผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะท่านต้องเดินยันต์ทำวิชาต่างๆถึง 62 ครั้งซึ่งแต่ละพระยันต์และหัวใจต่างๆก็มีคุณมากล้นค่าควรเมืองทั้งสิ้น ท่านว่าต้องเพียรทำแรมปีจึงจะได้มวลสารสำคัญสำหรับทำพระชุดนี้ หลังจากนั้นท่านจึงขอนิมิตครูเพื่อจะแกะแม่พิมพ์ขึ้นโดยท่านก็ได้รับคำแนะนำต่างๆและแกะแม่พิมพ์เป็นเสด็จพระใหญ่นั่งซ้อนกันกับองค์ปัจจุบัน

    - ประการแรกท่านว่า ที่ครูตั้งใจแสดงนิมิตให้นั่งซ้อนกันแบบนี้ เพราะการนั่งซ้อนกันก็เหมือนคนมีเงา..คนมีเงาก็คือคนมีชีวิต..คนเป็นไม่ใช่คนตาย เวลาได้ไปใครที่ชีวิตแห้งเหี่ยวตายด้านไปแล้วจะได้พลิกกลับขึ้นมามีชีวิตแบบฉับพลันทันที

    - ประการที่สอง องค์ปฐมนั้นทรงประทับปางนั่งเมืองหรือจะเรียกว่าพระเจ้าครอบเมืองก็ได้เพราะตอนแกะแม่พิมพ์นั้นท่านว่าต้องลงมนต์พระเจ้าครอบเมืองไว้ด้วย ปางนี้มีอำนาจราชศักดิ์มาก เปิดทางอำนาจวาสนาตลอดจนโชคลาภทรัพย์สินต่างๆมาถึงคนใช้ ท่านว่าคนเรามีเงินทองและอำนาจวาสนาครบมือแล้วชีวิตจะขาดอะไรอีกต่อไปได้ดีก็อย่าทิ้งความขยัน เพราะพระปางนี้ท่านทำให้คนใช้สบายไม่ว่าทำอะไรก็ต้องสำเร็จและพบเจอแต่เรื่องสบายกลัวแต่ว่าจะสบายจนลืมตัว

    - ประการที่สาม สมเด็จองค์ปัจจุบันทรงนั่งขัดสมาธิเพชรในปางเพชรกลับ ท่านว่านี่ท่านตั้งใจทำตามคำสั่งครูข้างบนเลยทีเดียว เพราะนี่เป็นยุคของสมเด็จองค์ปัจจุบันท่านจะให้คนใช้พระที่ได้ผลมากที่สุดต้องสร้างให้ตรงกับยุคของพระศาสนา องค์ปัจจุบันนั้นทรงประทับสมาธิเพชรนั่งต้านรับกระแสเคราะห์กรรมในปางเพชรกลับ นั่นคือทุกสิ่งในปัจจุบันนั้นจะกลับจากร้ายกลายเป็นดีจากหน้ามือเป็นหลังมือ ที่ว่าดีที่ว่ารวยอยู่แล้วก็กลับให้ดีมากขึ้นไปอีกพ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่ได้กับดี

    เมื่อท่านแกะแม่พิมพ์เสร็จแล้ว ท่านได้นำผงวิเศษที่เรียกว่าผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมนี้มาผสมกับมวลสารผงวิเศษทั้งห้าประการและขอบารมีแห่งพระอรหันต์เจ้ายุคกึ่งพุทธกาลคือองค์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต โดยการบอกกล่าวท่านนำมวลสารสำคัญของท่านมาใช้ผสมลงไปอีกคำรบหนึ่งนั่นก็คือไม้แหย่แย้ที่ท่านได้รับมอบสืบมานั่นเอง ซึ่งไม้แหย่แย้ชุดนี้นั้นเป็นของสำคัญของหลวงปู่มั่นอย่างแท้จริงเป็นไม้ซึ่งมีคุณวิเศษที่หลวงปู่มั่นได้นำติดองค์เข้ามาจากประเทศลาวมีอานุภาพมากคิดหวังสิ่งใดก็จะดึงดูดเข้ามาหาเราผูกติดกับเราเรียกว่าสำเร็จทุกอย่างตามปรารถนาทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้แหย่แย้ที่ไหนก็ไม่มีอานุภาพแบบนี้เพราะนี่เป็นของเก่าตกทอดมาแต่หลวงปู่ขาวที่สำคัญหลวงปู่มั่นท่านวางจิตและทำมาดีแล้วนั่นเอง นอกจากนั้นท่านยังได้นำมาเข้ากับ
    - ผงเปิดโลก
    - ผงเสริมบารมี
    - ผงราหูคายดวง

    ท่านว่าผงนี้สำคัญมากเนื่องจากพระราหูนั้นหลังจากเสวยอายุใครแล้วเมื่อท่านคายดวงออกมายามนั้นเวลานั้นคือเวลาของความโชคดี ท่านว่าผงนี้ท่านลงไว้ให้จะได้โชคดีกันตลอดเวลา และยังมีผงต่างๆอีกทั้งผงแก้วแปดประการ,ผงมหาพรหมโสฬส,ผงมหาบุรุษแปดจำพวก,ผงนารายณ์มหาปราบจักรวาล,ผงมหาสะเดาะบาปเคราะห์,ผงกลับดวงพลิกชะตา..เป็นต้น ผสมเข้ากับว่านยาที่เก่งมีฤทธิ์มีตัวมีครูรักษาและนำมาผสมกับผงคตกายสิทธิ์ที่มีอานุภาพเสมอเหล็กไหลและมีดวงจิตเทพพิทักษ์อยู่ทั้ง 108 ชนิด

    เมื่อกดพิมพ์พระนั้นพ่ออาจารย์ได้นำแผ่นทองคำเปลวที่ลงวิชานะไสยาสน์กลับเอาไว้มาปิดทองเฉลิมองค์พระธาตุที่ด้านหลังทุกองค์
    ..ท่านว่าวิชานี้กลับร้ายกลายเป็นดีทั้งร้อยแปดพันประการ
    ..กลับได้แบบเร็วไวและแรงมาก

    นั้นท่านยังได้นำ ผงอิทธิเจแดง ซึ่งเป็นยอดผงชั้นครูท่านว่าธรรมดาอิทธิเจก็มีผลทางเสน่ห์และมหานิยมอย่างยิ่งแล้วยิ่งอิทธิเจแดงซึ่งทำได้ยากกว่ามากนี้ไม่ต้องสงสัยเลย เพียงแค่นำมาเจิมไว้เป็นหัวเชื้อเท่านั้น..ท่านว่าร้อยขุนแผนก็ไม่แรงเท่าผงอิทธิเจแดงล้วนๆแบบนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากนี้สีแดงเป็นสีมงคลดึงดูดโชคลาภอย่างดีอีกด้วยท่านเลยนำมาเจิมไว้เป็นการแก้เคล็ดคนใช้ไปในตัว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระสมเด็จบรมพุทโธหรือพระผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมนี้เป็นพระสำคัญมากอย่างยิ่ง เนื่องจากมีองค์ปฐมซึ่งเป็นผู้เริ่มพุทธวงศ์ประทับอยู่ซ้อนรูปกับองค์ปัจจุบัน ท่านว่าเป็นพระที่ดึงบารมีจากองค์ปฐมจนถึงองค์ปัจจุบันทั้งในอดีตกาลจนถึงปัจจุบันกาล และระหว่างอดีตกาลนั้นทุกพระองค์ไม่ว่าจะบำเพ็ญบารมีแบบใดทั้งปัญญาธิกะ,วิริยะธิกะ,ศรัทธาธิกะดึงมาสัมผัสกายมนุษย์ของผู้บูชาจึงเป็นพระที่มีอำนาจพุทธคุณสูงมาก ท่านว่าพระผงจักรพรรดิชำระเคราะห์กรรมนี้ไม่ใช่แค่ชื่อหรือรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น จักรพรรดิ์ในที่นี้คือผู้ที่อยู่จุดสูงสุดและแน่นอนว่าพระจักรพรรดิ์ในที่นี้นั้นก็หมายถึงเหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายนั่นเอง บุคคลใดที่จะเหนือกว่าพระพุทธเจ้านั้นเป็นไม่มี พ่ออาจารย์ว่าพระนี้ให้บูชากันดีๆหมั่นเจริญพุทธคุณไว้จะมีอานิสงค์มากดังนั้นคาถาบูชาท่านว่าให้อาราธนาแค่พระพุทธคุณก็เหลือกินแล้วนั่นเอง

    คาถาบูชา
    อิติปิโสภะคะวา อะระหังสัมมาสัมพุทโธ วิชชาจะระณะสัมปันโน สุคะโต โลกะวิทู อนุตตะโร ปุริสะทัมมะสาระถิ สัตถาเทวะมะนุสสานัง พุทโธ ภะคะวาติ

    ภาวนาโดยย่อ อะสังวิสุโลปุสะพุภะ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าอาราธนาให้ดีจะใช้ขึ้นถือของขึ้น ทำอะไรมีแต่กลับมาขึ้นทั้งหมด...ครูไม่ทิ้งซ้อนอยู่ในเงาไปไหนไปกัน จะได้มีโชคมีลาภสมควรแก่อัตภาพของการเกิดเป็นมนุษย์

    ร่วมทำบุญบูชา สมเด็จบรมพุทโธจักรพรรดิชำระเคราะห์กรรมพุทธธาตุนฤพาน(ทวิชาติสัพพัญญูซ้อนเงา) บูชา 4,000 บาท
    385394890-289134857404997-9186959851819676850-n.jpg 387589494-343817974761267-2666127989279900610-n.jpg
    67965.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    พระพิมพ์นี้ท่านว่าเพราะการนั่งซ้อนกันก็เหมือนคนมีเงา
    - คนมีเงาก็คือคนมีชีวิต
    - คนมีเงาเป็นคนเป็นไม่ใช่คนตาย
    เวลาได้ไปใครที่ชีวิตแห้งเหี่ยวตายด้านไปแล้วจะได้พลิกกลับขึ้นมามีชีวิตแบบฉับพลันทันที

    พระนั่งซ้อนเงานั้นท่านอุปมาว่าพระพุทธเจ้าตั้งแต่องค์ปฐมนั่งซ้อนกันจนถึงองค์ปัจจุบันจบในพิมพ์เดียว
    เป็นพระที่ดึงบารมีจากองค์ปฐมจนถึงองค์ปัจจุบันทั้งในอดีตกาลจนถึงปัจจุบันกาลและระหว่างอดีตกาลนั้นทุกพระองค์ ไม่ว่าจะบำเพ็ญบารมีแบบใดทั้งปัญญาธิกะ,วิริยะธิกะ,ศรัทธาธิกะดึงมาสัมผัสกายมนุษย์ของผู้บูชาจึงเป็นพระที่มีอำนาจพุทธคุณสูงมาก

    ...ดุจมีเงาครูบาอาจารย์ตั้งแต่พุทธะผู้เป็นเอกองค์อรหันต์และมหาเทพมหาพรหมทั่วหมื่นโลกธาตุมีท้าวสหัมบดีเป็นประธานซ้อนเงาปกป้องคุ้มครองกายตน สิ่งไม่ดีอันตรายต่างๆจะไม่มาย่ำยีเพราะมีครูอยู่เหนือหัว
    มีครูซ้อนเงาเราอยู่นับหมื่นนับแสน ทำกิจใดครูไม่ทิ้งเลยเพราะซ้อนอยู่กับเราในเงาไปไหนไปกัน
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ชุดสมเด็จหมดแล้วนะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ร่วมทำบุญบูชา พระปรกจ้อยจักรพรรดินาคพันธุ์นอนกิน(ฝังตะกรุดท้าวมหากาลนาคราชมัญเชริกภาวัน)

    พระนาคปรกของฉัน..เกิดวันไหนก็พึ่งพาพระคุณได้ !!!
    พ่ออาจารย์ท่าน
    ไม่ค่อยสร้างพญานาคเท่าไหร่ ไม่ใช่ท่านไม่ทำแต่เมื่อท่านจะทำแต่ละทีก็ต้องทำให้ดีที่สุด เมื่อจะทำพระนาคปรกท่านก็ตั้งใจจะสร้างให้เป็นอาญาสิทธิ์แก่เผ่าพันธุ์นาคทั้งปวงด้วยเหตุว่าถึงยุคที่นาคนั้นจะให้คุณมหาศาลแก่มนุษย์ การบูชาพญานาคจะช่วยให้กิจธุระการงานสำเร็จโดยง่ายและรวดเร็วกว่าการบูชาสิ่งต่างๆด้วยว่าเป็นยุคในความดูแลของพวกเค้า เมื่อพ่อพระพุทธองค์ปฐมให้ท่านทำเหรียญพระนาคปรกเก็บเอาไว้ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้หล่อหลอมธาตุกายสิทธิ์ขึ้นลงมนต์หัวใจจักรพรรดินาคาและนาคราชทุกตระกูลเพื่อใช้บารมีพญานาคทุกหมู่เหล่าหนุนองค์พระให้มีพุทธคุณเฉพาะทางจะได้ใช้สักการะบูชาเป็นสื่อเป็นตัวแทนของวงศ์นาคพันธุ์สืบไป

    พระนาคปรกของฉันสำคัญอย่างไร...
    พ่ออาจารย์ท่านแจ้งแก่ใจว่าเมืองบาดาลนั้นคือขุมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดเหนือสวรรค์ชั้นฟ้าใดๆทั้งสิ้น เพื่อจะเชิญพญานาคทุกตระกูลจำเป็นต้องลงวิชาเปิดบาดาลเปิดนาคพิภพ หนุนส่งด้วยวิชามหาคงคาเชื่อมกับหัวใจจักรพรรดินาคาและผูกกับยันต์แก้วมณีโชติกับยันต์ขุมทรัพย์ จะได้เชื่อมต่อญานบารมีของเหล่ามหานาคราชจักพรรดิและโพธิสัตว์นาคาทุกพระองค์เรียกว่าเชิญองค์นาคราชมาช่วยกันทำด้วย เพราะเราต้องเชื่อมต่อญานเข้ากับกษัตริย์นาคและจักรพรรดิบาดาลได้ทุกพระองค์

    เห็นเป็นพระนาคปรกแบบนี้ถ้าใจเราปรารถนาเอ่ยนามมหานาคพระองค์ใดเพื่อขอบารมีท่านทุกองค์ต้องเร่งมาหมดเลย(เพราะองค์ปฐมท่านกำกับเอาไว้ว่าฉันนั่งอยู่ตรงนี้ เรียกใครก็ต้องมา) ไม่ว่าเหล่าจักพรรดินาคาหรือโพธิสัตว์นาคาเหล่านี้จะอยู่ที่ไหนย่อมรับรู้และเต็มใจช่วยเหลือเราทุกพระองค์ จะเรียกพญาอนันตนาคราช,ท่านท้าววาสุกรี,ท่านท้าวมหากาล,ท่านท้าวมุจลินทร์,ท่านท้าวนันโทปนันทะ,ท่านท้าวเอรกปัตต,ท่านท้าววิรูปักษ์...พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแต่จะเรียกหามาพึ่งบารมี

    เพราะพระนาคปรกชุดนี้
    เดินวิชาเป็นค่ายกลครอบคลุมทั้งหมดตั้งแต่มหานาคดึกดำบรรพ์ตลอดจนจอมกษัตริย์นาคาทั้งหลายในสี่ตระกูลไม่ว่าจะวิรูปักษ์,เอราปถ,ฉัพยาปุตต,กัณหาโคตมะด้วยว่าจะเป็นถลชะหรือชลชะตระกูลใดก็ดี หากเราทราบนามท่านหรือมีสายสัมพันธ์มีความผูกพันธ์อยากเชิญท่านมาคุ้มเกรงเราก็ออกนามท่านได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาสายพญานาคนี้สำคัญเพราะพญานาคนั้นเป็นเทพเดรัจฉานสามารถช่วยเหลือคนได้มาก ยิ่งโคตรวงศ์มีศักดิ์สูงเพียงใดในหมู่มหานาคดึกดำบรรพ์ที่เป็นบรรพชนของเผ่านาคาก็ยิ่งอาราธนาบารมีได้แรงกล้ามากขึ้นเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    บารมีพญานาคนั้นนอกจากดึงดูดโชคลาภใช้ปกป้องคุ้มครองตัวแล้ว ยังอธิษฐานดึงดูดคู่ครองwfhอีกด้วย ### แต่ที่สำคัญที่สุดหากใช้วิชาพญานาคที่ฉันลงตามค่ายกลนี้มันจะเปิดทางทรัพย์เปิดทางคู่รักเปิดทางชีวิตทุกสิ่งทีเดียว หากผู้ใดได้ถือครองดุจมือถือแก้วมณีโชติที่จะบันดาลได้ทุกสิ่งเสมอความคิดผู้บูชานั่นเอง ท่านว่าขุมทรัพย์บาดาลอยู่ตรงนี้ท่านพูดได้เท่านี้ว่าองค์พระเป็นมหาอุดมเสริมส่งคนอย่างที่สุด ซึ่งอานิสงค์แห่งการบูชาพญานาคนั้นเชื่อถือกันว่า
    - จะทำให้ร่ำรวยขึ้นโดยเร็วพลัน สมบัติทั้งหลายทั้งปวงจะหลั่งไหลมาให้แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หรือไม่เคยคาดคิดมาก่อนเพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งสมบัติมหาศาล
    - จะทำให้ท่านมีความผาสุกร่มเย็นปกป้องคุ้มครองให้ท่านพ้นจากภัยอันตรายสารพัด
    มีชีวิตที่ราบรื่นสุขทั้งกายสุขทั้งใจเหมือนน้ำเย็นหุ้มห่อท่านไว้ตลอดเวลา เพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งความร่มเย็นผาสุก
    - จะทำให้ท่านมีเสน่ห์มีเมตตามหานิย,มีแต่คนหลงรัก
    ไปทางไหนทิศใดจะมีแต่คนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์เพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งเสน่หากามคุณ
    - จะทำให้ได้ในสิ่งที่ปรารถนา เพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งความอุดม..อยากได้เงินมากๆ,อยากได้บ้านใหม่,อยากได้รถใหม่,อยากได้โอกาสความสำเร็จใหม่ๆ ให้บูชาพญานาคแล้วขอพร
    จะได้สิ่งนั้นอย่างเหลือเชื่อเกินกว่าที่ใครจะคาดถึง

    แต่พระนาคปรกจักรพรรดิ์นาคพันธุ์ชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากสิ่งต่างๆเหล่านั้นแล้ว ท่านยังขอพญานาคราชทั้งหลายไว้ให้ช่วยกันเป็นพิเศษ เพื่อคอยเกื้อกูลกับผู้อาราธนาเป็นการเฉพาะด้วย
    - ท่านจะเสริมมงคลชีวิตทางด้านการเงินให้ไหลคล่องเหมือนดั่งแม่น้ำ
    - ช่วยเสริมและบำรุงจิตใจให้ดีขึ้นในภาวะจิตใจย่ำแย่
    - เป็นที่ยำเกรงกับสรรพชีวิตทั้งหลายด้วยบารมีสูงส่งหนุนนำ
    - ช่วยให้วาสนาคล่องตัวไม่ติดขัดมีใช้ไม่อดอยาก
    - มีพลังแห่งเมตตามหานิยมเป็นที่รักของฝูงชน
    - ปัดเป่าอันตรายจากโรคร้ายและสิ่งที่มองไม่เห็น
    - ป้องกันอำนาจไสยศาสตร์ ภูติผีปีศาจแลอวมงคลทั้งหลาย

    - ประทานพรได้ถ้วนทุกประการ (แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเน้นให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง เวลาติดขัดหรือมีอุปสรรคใดๆนึกถึงท่านจะผ่านไปโดยง่าย)

    ทั้งยังใช้อาราธนาแก้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกดวงติดขัดต่างๆ คนที่ดำรงค์ชีวิตอยู่อย่างติดขัดคือคิดทำการอย่างใดก็ไม่ได้เสมอใจเราซักอย่าง ที่หวังไว้ก็ไม่เคยสมหวังพบแต่เรื่องผิดพลาดผิดหวังมีความรู้สึกว่าตนเองเป็นคนโชคร้ายเจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัดผีซ้ำด้ามพลอย ส่งผลให้ความรู้สึกอ่อนล้ามัวหมองจิตใจหดหู่ถดถอย พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องพวกนี้ไม่ใช่ปัญหาตึงมือแต่อย่างใดด้วยบารมีกษัตริย์นาคพันธุ์(โคตรวงศ์นาคราช)ขอให้เรามั่นใจเท่านั้น ท่านว่าติดตัวไว้เถิดจะฟื้นตัวในหลายๆด้าน
    1. ช่วยในเรื่องการเจริญสติ แรงครูจะเป็นดุจแสงสว่างกระจ่างจ้าเบื้องบนที่จะทำลายความทุกข์โศกมืดมิดที่เราหาทางออกไม่ได้ มีคุณใหญ่ชัดเจนคือการดลบันดาลความสำเร็จมาให้
    2. ช่วยให้เรามีทัศนคติที่ดีมองอะไรทะลุปรุโปร่ง..เห็นช่องทางความสุข..เห็นประโยชน์ใหญ่..จิตใจปลอดโปร่งรู้แจ้งแทงตลอด..เห็นสิ่งที่ปกติตัวเองคิดไม่ถึงมองไม่เห็น เมื่อจะพิจารณาการณ์และกิจสิ่งใดย่อมทำไปโดยความรอบคอบไม่ปล่อยโอกาศทุกครั้งให้หลุดรอดไป
    3. พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า
    บารมีนาคพันธุ์จะช่วยบันดาลสิ่งที่ปรารถนาให้เป็นจริง เพราะสมบัติในโลกีย์นี้ไม่มีสิ่งใดที่พญานาคราชจะทำให้เกิดขึ้นไม่ได้ ทุกสิ่งย่อมเป็นไปได้เสมอใจต้องได้ในสิ่งที่ดีที่สุดเหนือคนอื่นเสมอ
    4. กลับสิ่งร้ายให้แปรเปลี่ยนเป็นโอกาศ..กลายเป็นเรื่องดี ผ่อนสิ่งที่หนักตนให้บางเบาเคราะห์กรรมฉาบฉวยให้สูญหายไป
    5. ส่งผลต่อจิตวิญญาณเบื้องต่ำและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ให้หยุดคิดร้ายไม่สามารถรังแกเราได้เพราะเกรงอำนาจเหล่ากองทัพมหานาคดึกดำบรรพ์ที่เราเชื่อมต่อบารมีด้วย
    6.
    ปรับสมดุลย์ความห่างเหิน..ต่ำชั้น..ไม่คู่ควรกับสิ่งที่มุ่งหวังหรือหมายปองด้วยว่าบารมีของเราไม่เสมอกัน,ไม่เท่ากัน,ไม่คู่ควรกันกับสิ่งที่เราหวังที่เราปรารถนาเหล่านั้น เปลี่ยนเป็นให้สมกัน คู่ควรกันไม่มีใครเกินเราหรือเหมาะหรือควรเท่าเรา

    ท่านว่าในแต่ละวันกิจและชีวิตของคนมีหลากรูปแบบ พระนาคปรกของท่านท่านจึงผูกธาตุวิชาไว้โดยดึงขึ้นมาให้เด่นทุกธาตุสอดคล้องกับกิจที่เราจะเจอในแต่ละวันจะได้ช่วยให้การแก้ไขปัญหาชีวิตเป็นได้ทุกอย่าง เพราะเหล่ามหานาคจะคอยคุมธาตุของเขาเอง(มหานาคดึกดำบรรพ์นี้ไม่ได้มีแค่ธาตุน้ำ พ่ออาจารย์ท่านว่าดินน้ำลมไฟไม้ทองคำ...ท่านมีทั้งหมดเพราะโคตรวงศ์ท่านยิ่งใหญ่และแตกแขนงออกไปมาก) จะคอยปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมตามสถานการณ์จะเป็นน้ำก็ดีได้ชื่อว่าเป็นโชคลาภเป็นมหานิยมที่สุด..จะเป็นไฟก็ดี..เป็นลมก็ดี..เป็นดินก็ดีล้วนปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ชีวิต ทุกสิ่งล้วนปรับเปลี่ยนตามสมดุลย์ชีวิตไม่ขัดแย้งหรือล่วงเกินกัน
    - หากเราต้องการผูกสัมพันธ์ก็จะเป็นเสน่ห์เข้าไส้
    - ต้องหลบหนีอันตรายก็จะเป็นคลาดแคล้วบังตา
    - ต้องการแข่งขัน..ก็ชนะ
    - ต้องการเสี่ยงโชค..ก็ได้โชค
    - ต้องการโอกาสก็ประเหมาะเคราะห์ดีพบโอกาสโดยง่าย


    *** เช่นนี้ฉันจึงมั่นใจว่าพระนาคปรกของฉันคนเกิดวันไหนก็พึ่งพาพระคุณได้ ด้วยพระชุดนี้ท่านเสกเก็บไว้ยาวนานที่ผ่านมาจะออกให้บูชาเฉพาะสายลูกหลานนาคาจริงๆด้วยเป็นของมีอภินิหาริย์มาก บางคนตาดีเขาว่ากำพระไว้เวลาทำสมาธิทีไรดุจได้เฝ้าจอมกษัตริย์นาคา(องค์ที่ใจเราอาราธนาหรือมีกรรมผูกพันธ์กันอยู่แต่หนหลัง) ด้วยมหานาคนั้นจะแผ่พังพานปกปักรักษาไปไหนไปด้วยกับเราตลอดแม้จะไม่รู้สึกตัวหรือมองไม่เห็นก็ตาม

    นาคปรกฝังตะกรุดวิชาท่านท้าวมหากาลนาคราชมัญเชริกภาวัน
    บารมีท้าวมหากาลนั้นจำเป็นกับคนยุคนี้(เป็นประโยคที่พ่ออาจารย์ท่านพูดอย่างมั่นใจที่สุด) ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเชิญญาณบารมีของท้าวมหากาลนาคราชได้ ซึ่งท้าวมหากาลนั้นเป็นเทพเจ้าฝ่ายนาคาองค์เดียวกับที่สามารถต่อต้านอำนาจแห่งพระโสนุตระเถระผู้อรหันต์ได้ ท่านได้พูดถึงความพิเศษเกินกว่ามวลเหล่าพญานาคราชทั้งปวงของท้าวมหากาลนาคราชว่า แท้จริงแล้วท้าวมหากาลนาคราชนั้นเป็นเทพแห่งจาตุมหาราชิกาภาคตะวันตกในฝ่ายนาคาซึ่งภาคตะวันตกแห่งจาตุมหาราชิกาสวรรค์นั้นได้ซ้อนทับเข้ากับชมพูทวีปของเราซึ่งเป็นทวีปมนุษย์ภาคตะวันตกของจักรวาลเช่นกัน จึงแน่นอนว่าท้าวมหากาลนาคราชนั้นท่านมีอำนาจเพียงพอที่จะลิขิตหรือเปลี่ยนแปลงชะตามนุษย์ที่พึ่งบารมีท่านได้ ด้วยความสัมพันธ์ในลักษณะภพซ้อนภพและภูมิซ้อนภูมินี้ทำให้เหล่าพญานาคมีบทบาทมากกับมนุษย์ แต่นั่นก็ยังไม่รวมไปถึงพญานาคผู้มีฐานะพิเศษซึ่งอยู่นอกเหนือและโดดเด่นเกินกว่าอายุขัยเชื้อสายวงศ์นาคราชทั้งหมดเช่นท้าวมหากาลนาคราช

    พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าท้าวมหากาลนั้นท่านเป็นพญานาคประเภทชลชะมีพระราชวังอาศัยอยู่ในเมืองบาดาลซึ่งอาณาเขตของพระองค์นั้นจะเรียกว่ามัญเชริกภาวัน ### ด้วยว่ามีอายุขัยเกินกว่าเหล่าพญานาคและเทพเจ้าในจาตุมหาราชิกาทั้งมวลจึงมีอำนาจ,มีฤทธิ์และบารมียิ่งใหญ่เป็นเงาตามตัวไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าท้าวมหากาลนั้นมีอายุเท่ากับจักรวาลทั้งแสนโกฏิซึ่งมีฤทธานุภาพตลอดจนอายุไม่ด้อยกว่ามหาพรหมองค์ใดเลยทีเดียว(เหนื่อกว่ามหานาคดึกดำบรรพ์ทั้งหลาย) และโดยปกตินั้นท้าวมหากาลนาคราชจะตื่นขึ้นมาเป็นสักขีพยานเมื่อเกิดการลอยถาดทองของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ในภัทรกัปป์

    เพื่อจะเอ่ยสุนทรคาถาร้อยบทบูชาคุณแห่งความเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าก่อนเทพพรหมทั้งหมด
    และเมื่อแต่ละพระองค์ทรงตรัสรู้แล้วท้าวมหากาลท่านก็จะนำเหล่าพญานาคตลอดจนนางฟ้าและนางอัปสรสวรรค์ในปกครองของท่านมาเข้าเฝ้าเฉลิมฉลองแก่พระพุทธองค์ ด้วยว่าการเกิดขึ้นของพระสัมมาสัมพุทธเจ้านั้นท่านรู้ก่อนใครทั้งหมดทั้งความเมตตาของเหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าแห่งภัทรกัปป์อันล่วงมาสี่พระองค์แล้ว จึงได้เทศนาโปรดท้าวมหากาลนาคราชถึงแม้จะมีชาติกำเนิดที่เป็นเดรัจฉานไม่อาจบรรลุธรรมเป็นพระอริยะบุคคลในชาตินี้ได้ แต่ด้วยอำนาจการสงเคราะห์ของพระพุทธองค์แลพระสัจธรรมที่โปรดเทศนาก็ทำให้ท้าวมหากาลมีฤทธิ์และอิสระเพิ่มขึ้นเกินกว่าสัญชาติญาณของพญานาคทั้งหลายด้วยกันหลายเท่าจนไม่อาจประมาณการณ์ได้

    โดยปกตินั้นท้าวมหากาลจะสถิตย์อยู่ในพิภพบาดาลบริเวณมัญเชริกภาวัน เนื่องจากเป็นผู้รู้ราตรีนาน มีอายุขัยเท่ากับจักรวาลแสนโกฏิดุจท้าวมหาพรหมจึงมีนามปรากฏว่ามหากาล(กาลเวลา) ท่านจะเสวยสิริสมบัติดุจเทพสวรรค์อยู่ในพิภพนั้นด้วยว่าอยู่นอกเงื่อนไขแห่งกฏเกณฑ์ธรรมชาติจึงไม่มีใครกล้าล่วงเกินหรือรบกวนท่าน แม้แต่เทพยดาผู้มเหศักดิ์หรือผู้บรรลุคุณธรรมตลอดจนพระอรหันต์ก็ตาม

    ในครั้งหนึ่งนั้นเมื่อสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าปรินิพพานไปแล้วได้มีการแบ่งพระบรมสารีริกธาตุ ซึ่งพระบรมธาตุส่วนหนึ่งนั้นได้ตกไปอยู่กับกษัตริย์แห่งราชวงศ์โกลิยะเมืองรามคามโดยได้สร้างสถูปเพื่อบรรจุไว้สักการะบูชา
    จะด้วยเหตุผลกลใดไม่ทราบที่พระบรมสารีริกธาตุจะได้เสด็จไปเป็นสิ่งมงคลสักการะมิ่งขวัญในแดนบาดาล มหาสถูปซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเมืองรามคามนั้นได้ถูกน้ำเซาะพังทลายพระบรมสาริริกธาตุก็เลื่อนไหลหายไปกับกระแสน้ำ เหตุการณ์นี้ทำให้ท้าวมหากาลนาคราชไม่อาจบรรทมอยู่ในมัญเชริกภาวันได้ พระองค์จึงได้เสด็จและใช้ฤทธานุภาพรวบรวมพระบรมสารีริกธาตุทั้งหมดที่เลื่อนไหลไปในกระแสน้ำนั้นไปเก็บไว้ยังมัญเชริกภาวันในวิมานซึ่งพระองค์ประทับอยู่ แม้กาลต่อมาพระโสนุตระเถระจะทราบความเป็นมาและสาเหตุแห่งการสูญหายของพระบรมสารีริกธาตุและใช้อำนาจฤทธิ์แห่งความเป็นอรหันต์ติดตามไปขอคืน..ท้าวมหากาลก็หาได้ยินยอมอนุญาติไม่

    พ่ออาจารย์บอกว่ามติครูบาอาจารย์แต่โบราณนั้น เชื่อว่าท้าวมหากาลนาคราชท่านมีทรัพย์สินเท่าจักรวาลแสนโกฏิตามอายุขัยของท่านและเสวยสุขไม่มีความทุกข์หรือเหตุการณ์ใดมารบกวน เรียกว่าอยู่แบบสบายๆไม่นอนก็ตื่นมากิน..ดูระบำรำฟ้อนของเหล่าอัปสรสวรรค์บ้าง..ถูกบำรุงปรนเปรอด้วยเบญจกามคุณอย่างถึงที่สุด..เพราะท่านมีความสุขอันประณีตเสียยิ่งกว่าเทพเจ้าในฉกามาพจรสวรรค์ใดๆไม่รู้จักทุกข์ร้อนกับผู้ใดเลยดังนี้ ### จึงเป็นเคล็การใช้ชีวิตเสวยสมบัติอยู่ในบรมสุข ดังนั้นผู้ที่มีบารมีท้าวมหากาลนาคราชให้ความคุ้มครองช่วยเหลือดูแลพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าไม่ต้องพูดอะไรมาก เอาแค่ว่าสบายนั่งกินนอนกินเป็นเจ้าคนนายคนมีแต่เจริญขึ้นด้วยลาภสักการะไม่รู้จักความทุกข์ยากลำบากใดๆเลยนี่เป็นคุณสมบัติพิเศษของท้าวมหากาลนาคราชท่านโดยเฉพาะ

    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งแต่ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นด้วยการที่ท่านลงหัวใจท้าวมหากาลนาคราชจะได้เปลี่ยนชีวิตผู้บูชาทุกด้าน..ท่านว่าอย่าว่าแต่ชีวิตคนเลยแม้บ้านเมืองก็ยังเปลี่ยนมาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงอาศัยฤกษ์ยามอันเป็นมงคลบูชาครูอัญเชิญท้าวมหากาลนาคราชแห่งมัญเชริกภาวันขึ้นมาเพื่อประกอบพิธีลงอาถรรพ์ท่านว่าทำวิชาเหล่านี้ผูกไว้ให้สมกับเป็นตะกรุดที่สื่อบารมีของท้าวมหากาลนาคราชซึ่งท่านจะลงเน้นประโยชน์ไปที่คนใช้ให้ชีวิตความเป็นอยู่แบบง่ายๆแต่สะดวกสบายไร้อุปสรรค..ปราศจากความทุกข์ใดๆ..อยากได้อะไรก็มีทุกอย่างเสมอใจเช่นนั้น

    เมื่อจะเสกเหรียญพระนาคปรกที่พ่ออาจารย์ตั้งใจทำและเสกเก็บไว้ยาวนานนั้นท่านว่าจะเสกแบบพระปกติไม่ได้ เพราะนี่เรารวมเอามหานาคทุกตระกูลเข้ามาทั้งหมด ท่านจะต้องเสกเหรียญซึ่งนำไปแช่น้ำทิพย์เมืองบาดาลซึ่งท่านเก็บรักษาไว้ซึ่งกรรมวิธีนี้ท่านว่าเป็นการชุบและปลุกเหรียญอีกวาระหนึ่งให้มีอำนาจเข้าขั้นกายสิทธิ์อย่างแท้จริงแล้วจึงนำมาเสกกลางแจ้งในราชาฤกษ์ตอนเที่ยงวันในเวลาที่พระอาทิตย์อยู่จุดสูงสุดเพื่อให้ชีวิตคนใช้ได้ขึ้นสูงอย่างถึงที่สุดด้วย จากนั้นท่านก็เพียรทำการปลุกเสกเชิญครูเชิญบารมีจักรพรรดิวงศ์บาดาลทีละตระกูลมาทำให้ทั้งยังเชิญท้าวมหากาลนาคราชมาอธิษฐานฤทธิ์และปรกเพิ่มบารมีเสกเหรียญสำคัญนี้เรื่อยมา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเฉพาะวิชาท้าวมหากาลนั้นมีคุณานุภาพครบถ้วนทุกประการท่านว่าอยากได้ด้านไหนในนี้มีหมด ซึ่งนานๆครั้งท่านจะมีเมตตาจัดสร้างของสำคัญประเภทนี้ขึ้นเนื่องจากสร้างยากเพราะต้องเดินอักขระแยบคายตามวิธีบังคับกว่าจะทำชนวนได้จำนวนมากมาเทรูปท่านเพื่อให้เป็นอาถรรพ์แก่ชะตาชีวิตของตนเอง..ของใครของมัน คนเราถ้าไม่มีอาถรร์ตรงนี้เสริมก็เหมือนคนธรรมดาที่อยู่ในกฏของกรรมซึ่งอาถรรพ์นี้จะอยู่กับตัวติดตัวเราไปจนตาย เป็นอาถรรพ์ที่จะหนุนชีวิตเราให้เจริญให้มั่งมีด้วยลาภสักการะตลอดจนความสุขความสบายทั้งปวงเสมอด้วยท้าวมหากาลนาคราชผู้เสวยทิพย์สมบัติไม่เป็นสองรองใครในเรื่องความสุขสบายเช่นนั้น *** ท่านว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับกรรมท่านพูดมากไม่ได้ ถ้าใครที่กรรมบังตายังไม่ถึงวาระหรือไม่มีบุญสัมพันธ์กับท้าวมหากาลนาคราชเขาก็จะมองข้ามไป

    พระนาคปรกจักรพรรดิ์นาคพันธุ์นอนกิน นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อจะให้เป็นเครื่องมงคลแห่งนาคพันธุ์อย่างแท้จริงจึงต้องเชิญครูเสกตามที่องค์ปฐมท่านกำชับและเกิดนิมิตเป็นขั้นตอนครบถ้วนตามที่ท่านบอกจึงจะสำเร็จ คือต้องเห็น
    พญานาคราชทั้ง 4 ตระกูลใหญ่ อันได้แก่
    - ตระกูลวิรูปักข์
    - ตระกูลเอราปัถ
    - ตระกูลฉัพยาปุตต์
    - ตระกูลกัณหาโคตมะ
    ได้พากัน
    เลื้อยเข้าไปในที่อยู่ของเหรียญนี้ทีละตนๆแล้วก็ไม่กลับออกมาเป็นเช่นนี้อยู่ตลอดหลายวัน ท่านจึงขอเหล่านาคราชทั้งสี่ตระกูลเข้าพิทักษ์รักษาด้วยแต่ละตนนั้นก็ครอบครองทรัพย์สมบัติมากมาย พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้อาราธนาพระนาคปรกนี้ก็เหมือนมีญาณของเหล่าพญานาคอยู่กับตัวจะร่ำรวยมีโชคมีลาภบ่อยๆถี่ๆโดยไม่รู้ตัว

    ซ้ำยังจะเป็นคนมีเสน่ห์ในตัวอย่างมากดั่งเหล่านาคราชมีแต่เพศตรงข้ามที่มีเชื้อสายดีเป็นชนชั้นสูงปรารถนาจะเข้าหามาทำความรู้จัก(ดั่งคติว่านาคราชไม่สมสู่กับงูดิน) ซ้ำเมื่อเสกเสร็จยังมีนิมิตเห็นเหล่ามหานาค,กษัตริย์นาคา,โพธิสัตว์นาคามากมายพากันเลื้อยลงไปยังเหรียญนี้นับร้อยพันเป็นเวลาติดต่อกันถึงสามคืน ดุจจะพิทักษ์รักษามหาสมบัติแห่งพิภพบาดาลและมาให้คุณกับผู้ครอบครองจริงๆอย่างใดอย่างนั้น ด้วยบัดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถึงเวลาที่สายญาณบารมีของพญานาคจะได้พิทักษ์รักษาพระศาสนาสร้างบารมีไปร่วมกับสรรพชีวิต และท่านเล็งเห็นว่าความเป็นอยู่วาสนาในชะตาโชคลาภต่างๆของหลายคนเริ่มมีปัญหา ท่านจึงให้นำเหรียญพระนาคปรกจักรพรรดิ์นาคพันธุ์ออกไปสร้างบารมีกับผู้ศรัทธาเป็นกาลเร่งด่วน ด้วยพระนาคปรกนี้มีตะกรุด ###ท่านท้าวมหากาลนาคราชที่ทำวิชาอย่างเอกอุฝังไว้วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแก้เคล็ดวิบากความรันทดในชีวิตคนได้ดีนัก นับเป็นเหรียญบารมีที่จะใช้ทำอาถรรพ์ในบ้านในวงศ์ตระกูลยิ่งดี..

    คาถาบูชา
    สุมะโน สุมะนะจะโล อะระวาเฬระปัตตะโก จัมเปยโย มุจะลินโท จะ กัมพะโล ภุชะคิสสะโร สุมนะนาโค สุมนจละนาโค อรวาฬะนาโค กาละนาโค มะหากาโฬ สังขะปาโล มะโหทะโร มะณิกัณโฐ มะณิอักขิ นันทะนาโคปะนันทะโก วะรุโณ ธะตะรัฏโฐ จะ กุงคุวิโลปะลาละโก จิตระนาโค มะหาวีโร ฉัพยาปุตโต จะวาสุกี กัณหาโคตะโม ภุชะคินโท อัคคิธูมะสิโข ตะถา จูโฬทะโร อะหัจฉัตโต นาคา เอราปะถาทะโย อาสีวิสา โฆระวิสา เย สัพเพ นะยะนาวุธา ชะลัฏฐา วา ถะลัฏฐาวา ปัพพะเตยยา นะทีจะรา กะโรนตุโน มะหาโสตถิง อายุมาโรคิยัง สะทา มะหันตา นาคะสา นาคา เวสาลา สะหะ ตัจฉะกา กัมพะลัสสะตะรา จาปิ เมรุปาทะสิตา พะลา ยามุนา ธะตะรัฏฐา จะ สัพเพ นาคา ยะสัสสิโน เอราวันโณ มะหานาโค โน กะโรนตุ อะนามะยัง


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าเหรียญนี้ยิ่งมีมากยิ่งดีกับคนผู้นั้นเพราะเป็นเคล็ดทางวาสนาบารมีถึงขั้น..นอนกินเสวยบรมสุข

    ร่วมทำบุญบูชา พระปรกจ้อยจักรพรรดินาคพันธุ์นอนกิน(ฝังตะกรุดท้าวมหากาลนาคราชมัญเชริกภาวัน) บูชา 900 บาท
    393188182-871962187856989-7290236022333349402-n.jpg 393483146-1024338388607559-7200178524429722671-n.jpg
    [​IMG]
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    เป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านออกพระนาคปรกองค์จ้อยอย่างเต็มภาคภูมิ
    - องค์พระมีขนาดเล็กเท่าเล็บนิ้วก้อย
    - ท่านว่ายิ่งเล็กยิ่งปั้นยาก
    - ต้องนั่งเทนั่งตะไบแต่งมือทีละองค์

    และที่สำคัญคือ
    การทำพระนาคปรกของท่านนั้นทำชนวนลบถมยันต์รวบรวมไว้ได้ยากนานนับปี เรียกว่าว่าเป็นพระองค์จ้อยที่เน้นห้อยให้เบาที่สุดแต่มีพุทธคุณหนักมากที่สุด *** รายการนี้ใครที่เคยขอไว้ว่าพระองค์เล็กๆอยากให้ได้ไว้ครบคนในครอบครัวก็ต้ององค์นี้เพราะเชื่อว่าไม่มีเล็กมากไปกว่านี้อีกแล้ว..ประมาณเล็บนิ้วก้อย
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ใครรอชุดสัตว์กายสิทธิ์ซึ่งใช้ได้หลายทางมากๆติดตามกันดีๆนะ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลยุติธรรมผู้สำรอกวงจรชีวิต(มกรธาตุมุนีจินดาอุดผงธาตุยอดพระสุเมรุ)

    *** ผู้สำรอก..ไม่หวังรออำนาจบุญของคนที่เขาช่วย
    *** ผู้สำรอก..ไม่รอเศษบุญของเราเพื่อกินเวลา
    *** ผู้สำรอก..ไม่รอเครื่องเซ่นหรือการทำบุญจากเราเพื่อส่งส่วย
    *** ผู้สำรอก..ไม่ช่วยเพียงเฉพาะผู้อยู่ในศีลธรรม
    *** ผู้สำรอก..ไม่ต้องพาไปทำบุญเพื่อให้มีฤทธิ์แรง(เป็นกายสิทธิ์ฤทธิ์มาก)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าในปัจจุบันนั้นถ้าจะมานั่งทำบุญรอเวลารวยก็ไม่ต้องใช้ผู้สำรอกเพราะเครื่องมงคลชิ้นนี้เป็นเครื่องมงคลที่ไม่พึ่งอำนาจบุญของผู้ถือครอง และไม่ต้องเลี้ยงเขาด้วยบุญ(จะทำบุญก็ดีกับตัวเอง) เพราะเขาไม่หวังเศษบุญสุนทานในการคอยกัดกินเพื่อบันดาลเรื่องต่างๆแบบนี้เรียกว่าส่งส่วยให้ใต้โต๊ะต้องรอทำบุญถึงใช้งานได้ ผู้สำรอกนั้นย่อมสำรอกโชคได้ทุกประเภทอย่างรวดเร็วทั้งจากฟ้า,ดินและมนุษย์โดยจะสำรอกมาเฉพาะวาสนามงคลอันเป็นสิ่งที่ดี...แต่เหนือสิ่งอื่นใดผู้ที่ครอบครองผู้สำรอกนั้นเขายังปกป้องเราจากภัยพิบัติทั้งจากฟ้า,จากคน,จากวิญญาณ,จากนรก,จากบาดาล


    "มกรของฉัน หน้าที่สำรอกวาสนาการเงินสำคัญที่สุด"
    พ่ออาจารย์ท่านได้ทำเครื่องมงคล "มกร" ขึ้นมาท่านว่า..มกรของท่านไม่ใช่มังกรแบบจีนหากแต่เป็นความเชื่อที่สืบทอดกันมายาวนานย้อนกลับไปถึงยุคอยุธยาและนานกว่านั้นโดยเชื่อว่าเป็นลูกของพญานาคที่มีแม่เป็นพญามังกรจึงเรียกว่ามกร กล่าวว่าอาถรรพ์นี้คือเป็นทั้งพญานาคและเป็นทั้งมังกรในตัวมันเองเพราะมีลักษณะของพญานาคและมังกรอยู่ในตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านให้คติว่า
    1. อยู่ในน้ำในแผ่นดิน..เป็นพญานาคา
    2. อยู่บนฟ้านภากาศ..เป็นมังกร

    นั่นคือเป็นจ้าวหรือเป็นใหญ่กินรวบทั้งผืนน้ำ,แผ่นดิน,แผ่นฟ้า มกรของท่านจึงเป็นเครื่องมงคลอาถรรพ์ที่กินรวบทุกอย่างในฟ้าดินทั้งยังเป็นเทพเดรัจฉานที่มีอำนาจมากเพราะหากอยู่ในน้ำจะกลืนกินพญานาคเป็นอาหาร ตรงนี้สำคัญมากเพราะนอกจากพญาครุฑแล้วก็มีมกรนี่แหละที่จับพญานาคมากลืนกินได้เหมือนพญาครุฑถ้าเป็นพญามกรที่มีตบะมากก็จะกลืนกินพญานาคชั้นสูงได้ตามโคตรวงศ์นาคา


    ในปัจจุบันนี้ท่านว่าคนเดือดร้อนกันมากจึงให้พักเรื่องอื่นๆไว้ก่อน และให้เน้นเครื่องมงคลที่บริบูรณ์ในแบบที่โกงชีวิตได้เพราะทุกอาชีพต้องเร่งหาเงินหาทองเป็นหลักเรียกว่าเรื่องเงินสำคัญมากที่สุด ส่วนคงกระพันมหาอุตม์ทั้งหลายหรืออะไรที่ปิดโชคลาภวาสนาให้พักไว้ก่อนทั้งหมด "มกรของฉัน หน้าที่สำรอกวาสนาการเงินสำคัญที่สุด" เป็นเครื่องมงคลที่ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินเป็นอันดับแรกพร้อมกับปิดเหตุการณ์เลวร้ายทั้งหมดที่วิ่งเข้ามาชนเข้ามากระแทกต่อวิถีกรรมของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ามกรของฉันปิดเธอออกจากเรื่องวุ่นวายทั้ง 9 ทวารเลย(ปิดชนิดไม่เหลือให้เรารู้สึกได้) แบบนี้มีเงินแล้วจะไม่เกิดเคราะห์กรรมใดๆซับซ้อนตามมา ชีวิตบางคนเครื่องมงคลสงเคราะห์ให้มั่งมีแต่หนีไม่พ้นเคราะห์กรรม
    - ทรัพย์สินมาพร้อมกับการทรยศของบริวาร
    - ทรัพย์สินมาพร้อมกับอคติของผู้บังคับบัญชา
    - ทรัพย์สินมาพร้อมกับคำนินทา,ใส่ร้าย
    - ทรัพย์สินมาพร้อมกับความพินาศ
    - ทรัพย์สินมา..พร้อมกับเหตุให้เสียทรัพย์
    แล้วชีวิตมันจะดีไปได้อย่างไร
    หากได้ทรัพย์ไม่คุ้มเสีย มกรจึงเป็นเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์เรียกว่าผู้สำรอกและยังคอยปิดเรื่องร้ายออกจากเรา..ท่านว่าถึงขั้นถ้าคนใฝ่ดีใช้มกรของเราหากไม่ทำกรรมหนักทำร้ายพ่อ,แม่,พระอรหันต์เขาย่อมปิดเธอออกจากอบายภูมิทั้งปวง

    ผู้สำรอก..ก็คือผู้ที่เอาออกมา มีหน้าที่เอาสิ่งที่อยู่ในพุงของตนคายออกมาให้แก่เรา มกรของเราจะต่างจากมังกรเพราะนาคหรือมังกรย่อมหวงทรัพย์สมบัติแต่มกรนั้นมีคติความเชื่อว่าเป็นผู้ที่คอยให้ โดยอาถรรพ์ว่าสามารถคายอะไรต่อมิอะไรออกมาก็ได้(อุปว่าไม่มีสิ่งใดในโลกที่มกรคายออกมาไม่ได้) นั่นคือหน้าที่ของผู้สำรอกที่ไม่เกี่ยวข้องกับวาสนาหรือวิถีดวงดาวโชคชะตาใดๆของผู้อาราธนาเลย เรียกว่าดวงเราจะมี,จะชวด,จะได้,จะไม่ได้ก็ไม่เกี่ยว หากใช้มกรแล้วทุกเรื่องต้องได้เขาต้องคายออกมาให้ นี่จึงเป็นเทพเดรัจฉานที่เป็นยิ่งกว่าแก้วสารพัดนึก ทั้งในทางฤทธานุภาพตบะบารมีก็เก่งฉกาจเพราะในจักรวาลนี้สิ่งที่กินพญานาคเป็นอาหารได้ก็มีแต่ครุฑกับมกรเท่านั้น ครูสฮัมบดีพรหมให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างมกรโบราณโดยให้มีอาถรรพ์ตั้งแต่ลักษณะที่ต้องอ้าปากขากรรไกรค้างไว้เช่นนั้นตลอด(มกรของท่านจะหุบปากไม่ได้) เป็นพลังที่พร้อมจะสำรอกทุกสิ่งออกมาให้แก่เราได้ตลอดเวลา

    การสำรอกนี้คือให้แล้วออกไปเลยไม่เอากลับ(ไม่กลืนกินสิ่งที่ตัวเองคายมาแล้ว) นั่นหมายถึง
    - ให้อะไรแก่ชีวิตเราแล้วก็ไม่ใช่ของเขาอีก
    - ให้อะไรแก่ชีวิตเราแล้วก็ไม่ถือเป็นบุญคุณ
    คือให้แล้วให้ขาดจากกันไปเลยทีละเรื่องๆเพราะมกรไม่สนของที่คายออกไปแล้ว ตรงนี้สำคัญมากอย่าลืมว่าไม่เกี่ยวกับวาสนานะสิ่งที่มกรให้เพราะฉนั้นวาสนาชะตาของตนจะอาภัพหรือมีความสุขไม่ได้อย่างใดก็ดี กงล้อกรรมเหล่านั้นย่อมพรากสิ่งที่เราขอจากมกรมาไม่ได้เลยเหมือนคนละเรื่องคนละส่วนคนละกองกันกับสิ่งที่ได้จากชะตาชีวิตเรา บางคนชะตายาจกชะตาชายเข็ญใจ,ไร้บ้าน,ไร้แก่นสาร,ไร้ความสุขคือถึงมีก็ต้องวอดวายลงไปพอจะดีๆจะมีเวรากรรมลิขิตก็ตามมาพรากไปทั้งหมด..เรียกว่าให้มีขึ้นมาไม่ได้ เช่นนั้นมกรจึงเป็นเครื่องมงคลที่ไม่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของวาสนาชะตาผู้ใช้ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่ให้กับให้ส่วนคนใช้ก็มีแต่ได้กับได้


    เป็นเครื่องมงคล..สำหรับผู้ที่ไม่ชอบความลำบาก
    เป็นเครื่องมงคล..สำหรับผู้ไม่อยากเสียเวลากับความล้มเหลว
    เป็นเครื่องมงคล..สำหรับผู้ไม่อยากให้ชีวิตเกิดข้อผิดพลาดบ่อยๆ
    เป็นเครื่องมงคล..สำหรับผู้ไม่อยากเสียเวลาชีวิตไปโดยที่ไม่ได้อะไรขึ้นมา..

    ผู้สำรอกนั้นมีหน้าที่คอยสำรอกสิ่งต่างๆที่เราปรารถนาและบอกเขาออกมาสงเคราะห์สิ่งที่วาสนาเราเอื้อมไม่ถึงและไม่มีวันได้ครอบครองพ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมากเพราะเป็นเครื่องมงคลที่จะนำพาความสุขความอุดมสมบูรณ์ทุกอย่างให้เกิดขึ้น **** มกรจะต่างจากอิทธิคุณเครื่องมงคลอื่นๆ อุปมาว่าสำรอกก็เหมือนคลอดออกมาทั้งดุ้นเลยไม่ต้องคอยเก็บเล็กผสมน้อยต่อหัวต่อตีนจนมาเป็นตัว ดั่งตัวเราที่หวังผลแบบรวบรัดไม่ให้สิ่งใดขาดตกบกพร่อง


    *** วงจรความยุติธรรม ผู้สำรอกเป็นเครื่องมงคลสำหรับผู้ถามหาความยุติธรรม... พ่ออาจารย์ท่านว่าธรรมดาโลกเกิดมาคนย่อมมีฐานะไม่เท่ากันจะสูงต่ำดำขาวชนชั้นต่ำสูงฐานะและชะตาแต่กำเนิดย่อมเรียกได้ว่าไม่มีสิ่งใดยุติธรรมหรือคาดเดาได้ทั้งสิ้น ที่ฐานะต่ำชนชั้นล่างยิ่งแสวงหาโชคได้ยากและถึงเวลาเคราะห์กรรมก็ให้โทษรุนแรง เมื่อจะได้โชคใดๆก็ได้เพียงเล็กน้อยอุปมาให้กันแบบขี้เหนียว ตรงนี้เองพ่ออาจารย์ท่านว่าผู้สำรอกจึงเป็นความยุติธรรมที่ไม่ผูกติดกับชะตามนุษย์เพราะเขามีหน้าที่คายให้และคายไปเรื่อยๆทำให้เราได้รับโชคได้
    - ซึ่งปกติชีวิตบางคนรับไม่ได้
    - ต่อให้มีก็ครอบครองไม่ได้
    - ต่อให้ได้มาก็รักษาไม่ได้

    เช่นนั้นผู้สำรอก
    จึงเป็นเครื่องมงคลที่ขวางหยุดกระแสกรรมอันไหลเชี่ยวได้..พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ระดับหาพญานาคกินในมหาสมุทรสีทันดรอันสุขุมละเอียดอ่อนลึกซึ้งกว่ากระแสนทีทั้งปวงในโลกได้ก็ย่อมขวางกั้นได้ทุกกระแสความแรงนั่นแหละเรื่องกระแสกรรมของเราต่อให้เป็นเวลาที่ไหลเชี่ยวลึกซึ้งอย่างไรก็ไม่ลึกซึ้งกว้างใหญ่ไปกว่ามหานทีสีทันดร พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้สำรอกนี้ปรากฏขึ้นไอ้สิ่งที่ไหลเชี่ยวพัดพาชีวิตเราไปตามการพัดพาโดยแต่เก่าก่อนต้องใช้ชีวิตแบบจะพาไปไหนก็ไปนี้มันก็ยังไหลต่อไปแต่เราในตัวมีมกรอยู่จะหยุดนิ่ง..เรียกว่านิ่งสนิทเลยไม่ไหลไปตามมัน อุปมาว่าในกระแสกรรมที่ไหลเชี่ยวนี้เราจะควบคุมทิศทางความต้องการที่เราจะไปได้ หรือพูดง่ายๆก็คือรอดพ้นอุปสรรคต่างๆไม่ไปชนตอเพราะเรามีตอที่ใหญ่ที่สุดคอยกลืนกินอุปสรรคปัญหาที่ว่าใหญ่และหนักอยู่กับตัวแล้ว ดั่งพญานาคที่ได้ชื่อว่าเป็นราชันแห่งผืนน้ำเหนือกว่าเทพเดรัจฉานใดๆยังเป็นเพียงอาหารของมกร

    อุดผงมหาธาตุยอดพระสุเมรุ
    มกรเป็นเทพเดรัจฉานที่เฝ้าเขาพระสุเมรุทางสวรรค์ ..อุปมาว่าอยู่กับมกรก็ขึ้นถึงสวรรค์ผ่านเข้าถึงความสุขทุกรูปแบบในโลกได้ เมื่อทำมกรครูบรมพรหมท่านอุปมาว่า "ต้องพาให้ชีวิตคนขึ้นถึงยอดเขาพระสุเมรุ" คือให้มกรพาไปถึงจุดสูงสุดของชีวิต ท่านจึงให้พ่ออาจารย์นำผงมหาธาตุยอดพระสุเมรุมาอุดไว้เป็นการเฉพาะ เหตุเพราะพระสุเมรุนั้นเป็นหลักโลกที่เหนือกว่าหลักความมั่นคงใดๆทั้งหมด

    - ทั้งเป็นแกนแห่งมนุษย์สวรรค์บาดาล
    - เป็นที่ตั้งของสวรรค์ชั้นดาวดึงษ์
    - เป็นแกนโคจรของดาวนพเคราะห์และสุริยะจันทร์

    ท่านว่าผงนี้อุปมาถึงที่ตั้งของเทพยดาเจ้าผู้ประเสริฐทั้งหมด เป็นกำลังของมหาเทพทั้งหลายซึ่งทำยากมากเพราะครูบรมพรหมท่านให้พ่ออาจารย์สะสมรวบรวมแร่กายสิทธิ์อันเกิดในภูเขาทั้ง 108 อันเป็นมหาธาตุที่มีเทพเจ้ารักษา นำมาอย่างละนิดอย่างละหน่อยรวบรวมเข้าด้วยกันกำหนดตั้งกำลังรูปนามเป็นกำลังของภูเขาพระสุเมรุหลักโลกอันประดิษฐานวิมานเทพเจ้าซึ่งสโมสรชุมนุมในรูปเขาจำลองตลอด 9 ปี ก่อนจะนำแร่ธาตุมาย่อยสลายเป็นผงมหาธาตุยอดพระสุเมรุ

    "ผงนี้ช่วยได้หมดทุกเรื่อง" ไม่มีสิ่งใดที่ผงนี้ช่วยไม่ได้เพราะประมาณอณูเทพยดาเจ้าอันมาสถิตย์ที่แร่นั้นไม่ได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้สำคัญมาก..อยากได้อะไรก็ขอได้เลยไม่จำเป็นต้องมีคาถาในการขอและจะขอในเรื่องที่ถูกต้องสุจริตหรือสิ่งที่ไม่สุจริตก็ได้ เพราะผงนี้เป็นกำลังพระสุเมรุ
    1.เรื่องสุจริจเทพเจ้าอันอาศัยในพระสุเมรุจะรับช่วยเหลือ
    2.เรื่องไม่สุจริตเหล่านาค,ครุฑ,อสูร..อันอาศัยในพระสุเมรุจะรับช่วยเหลือ

    เช่นนี้จึงออกปากขอได้หมดทุกเรื่องไม่จำเป็นต้องใช้คาถาเมื่อเอ่ยปากขอสิ่งใด เธออยากขอสิ่งใดในชีวิตแม้จะผิดศีลธรรมก็มีกลุ่มที่เข้าช่วยเหลือทันทีเรียกว่าตั้งใจบูชาจะเรื่องอะไรก็ช่วยทันทีนี่คือข้อดีของเครื่องมงคลชิ้นนี้คือช่วยทันทีไม่ต้องนั่งจำนั่งท่องคาถาและไม่ว่าเราจะเป็นคนอย่างไรจะมีอะไรเกิดขึ้นกับชีวิตของเรากำลังพระสุเมรุจะส่งเสริมเราเสมอไป ทุกครั้งคือมีหน้าที่สงเคราะห์ก็สงเคราะห์ไปในส่วนการสงเคราะห์ไม่ใช่มาจำแนกว่าเรื่องดีหรือไม่ดี

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    มงคลยุติธรรมนั้นย่อมยุติธรรมกับชีวิตที่เคยผ่านความไม่ยุติธรรมของเราเสมอ(ตั้งแต่เกิดมาชนชั้น,ฐานะ,ชะตา,วาสนาทุกอย่างที่ไม่ยุติธรรมแข่งกับใครไม่ได้) ไม่ว่าจะเคยเจอเคยผ่านอะไรมา และครูบรมพรหมท่านเจาะจงมากให้สร้างเป็นรูปเทพเดรัจฉานห้ามทำเป็นรูปพระพุทธะหรือเทพเจ้าใดๆทั้งสิ้นท่านว่าถ้าเป็นรูปพระพุทธเจ้าแม้เทพยดาที่เข้ารักษารูปพระก็ยังเกรงศีลธรรมอะไรที่ผิดศีลขัดกรรมมีหลักดีชั่วเข้ามาจะยากไปเลยคนไม่มีศีลมีธรรมมานั่งขอพระแบบนั้นท่านก็ไม่ช่วย แต่เทพเดรัจฉานไม่เหมือนกัน "ดีชั่วเราถืออยู่บูชาอยู่นั่นคือต้องช่วยเรา..ถ้าไม่ช่วยเราแล้วเขาจะไปช่วยใคร" พ่ออาจารย์ท่านเปรียบง่ายๆเลยว่าหมามันภักดีกับคนให้ข้าวน้ำกับเจ้านายอย่างไร คอยปกป้องเป็นเพื่อนแท้ของชีวิตอย่างไรเทพเดรัจฉานนี่ก็เช่นกันเขาไม่มานั่งแยกหรือจำแนกว่าอะไรดีชั่ว เราเป็นนายเขาไม่กตัญญูต่อเราแล้วเขาจะกตัญญูกับใคร
    - สิ่งใดที่ไม่สามารถขอกับพระพุทธเจ้า
    - สิ่งใดที่ไม่สามารถขอกับครูบาอาจารย์
    - สิ่งใดที่ไม่สามารถขอกับมหาพรหม
    - สิ่งใดที่ไม่สามารถขอกับเทพเจ้า

    นั่นแหละให้ขอกับมงคลยุติธรรมจะขอความร่ำรวย,ขอการคุ้มเกรงสิ่งใดที่ชีวิตเราเกิดมาแล้วไม่มีตรงไหนให้ขอได้เลย

    ฝังธาตุมหามุนีจินดา
    มหาธาตุนี้เกิดจากการแปรสภาพของธาตุฤาษีที่สละกายเนื้อไปแล้ว เรียกว่าธาตุของ
    พระฤาษีมุนีจินดาอันเป็นบรมครูฤาษีในสายวิชาจินดามณีของพ่ออาจารย์ท่าน พระมุนีจินดาเป็นทั้งผู้สำเร็จและรักษาบทจินดามณีบทต่างๆประสิทธิ์แก่ผู้เรียนตามวาสนาโอกาส พ่ออาจารย์ท่านว่าธาตุพระฤาษีนี้มีคุณดั่งจินดามณียิ่งกว่าแก้วสารพัดนึกถือว่าธาตุของท่านแปรเป็นของวิเศษเพื่ออุ้มชูผู้บูชา ท่านว่าธาตุมุนีนี้คือธาตุที่บรรจุวิชาเรียกสารพัดลาภสักการะทั้งมีชีวิตหรือไม่มีชีวิตก็ตามมาหาเราทุกอย่าง แม้แต่เทพเจ้าหากเรียกยังต้องมา..

    พ่ออาจารย์ท่านว่าฝังไว้เป็นแก่นพลังให้ผู้สำรอก อุปมาว่าจิตเราปรารถนาสิ่งใดมหาธาตุนี้คือเครื่องผลิตและเป็นทุกสิ่งอยู่ภายในท้องของผู้สำรอก และผู้สำรอกมีหน้าที่สำรอกมาประทานให้แก่เราได้ทุกอย่าง ทั้งยังให้คุณทางแก้เคราะห์,แก้ดวง,หนุนดวง,เสริมดวงไปพร้อมๆกันผู้มีมหาธาตุนี้ชีวิตจะไม่สัมพันธ์กับสิ่งที่เป็นทุกข์เรียกว่าไม่มีทุกข์ไม่มีห่วงในอะไรทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมากเพราะชีวิตคนปัจจุบันนั้นทุกข์มากพอทุกข์มากห่วงมันก็มาก นี่แหละบ่วงมารชั้นดีที่ผูกเราไว้กับชาติสงสาร เช่นนี้มหาธาตุพระฤาษีนี้ให้พกติดตัวเสมอจะเข้าใจเองว่าความสัมพันธ์กับสิ่งที่เป็นทุกข์ของเรามันคลายตัวไปอย่างน่าอัศจรรย์ อะไรที่กำลังกรรมอ่อนมากไปถึงปานกลางจะคลายตัวก่อนตรงนี้ทุกข์ที่กดดันบีบรัดเรามาจะคลายไปเลย อะไรที่กำลังกรรมแรงกล้าก็จะค่อยๆโล่งหลุดพ้นไป จะหมดห่วงไม่ต้องทนกับทุกขเวทนาใดๆทั้งสิ้น

    ไม่เพียงเป็นวงจรของผู้สำรอกเท่านั้นหากแต่ยังเป็นมหาธาตุที่ต้องพกพาไว้เสมอเพื่อดึงสมดุลย์ของตัวเราด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุนี้จะทำให้พลังงานในตัวของเราที่ไม่เสถียรกลับมาเป็นเสถียรอยู่ตลอดเวลาเว้นเฉพาะตอนเราเอาออกมันจะกลับไปสู่จุดเดิม ของวิเศษอย่างไรก็ต้องมีข้อแม้..ข้อแม้ของมหาธาตุคือให้พกไว้ตรงไหนก็ได้ห้ามหายห้ามไกลตัว *** ตรงนี้ให้ผลมาก ด้วยจะทำให้เราทำสิ่งใดก็ดีย่อมประสบผลสำเร็จเสมอไป พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาพลังงานในร่างกายเราไม่เสถียรนี่จะทำอะไรมันก็ไม่สำเร็จ,ไม่ได้ดี,เอาดีไม่ได้..แต่พอเสถียรตลอดเวลาแล้วนั่นแปลว่าได้ดีเสมอ..เธอจะได้ดีตลอดเวลานะ

    ครูบรมพรหมท่านให้พ่ออาจารย์ลงตะกรุดมหากำเนิดติดไว้ที่ปากมกรผู้สำรอกเป็นกฤติยาคมแฝดด้วย ถือคติว่า
    - อะไรก็เกิดออกจากปากมกรได้
    - จะสำรอกออกมาได้ทุกอย่าง

    - ไม่มีสิ่งใดมาทำให้ปากของผู้สำรอกปิดลงได้เลย
    พ่ออาจารย์ท่านพูดขำๆว่าผู้สำรอกของฉันอ้าปากค้างไว้เพราะตราบใดที่เขาอ้าปากก็คือเอาอะไรออกมาจากปากเขาก็ได้..ผู้สำรอกของฉันจะใช้ไม่ได้ก็ต่อเมื่อเขาหุบปาก เช่นนี้ก็แปลว่าเครื่องมงคลนี้จะไม่มีวันหุบปากแน่นอน

    คาถา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้ขออะไรก็ได้พกตรงไหนก็ได้(พูดคุยเหมือนคุยกับเพื่อนคู่ทุกข์คู่ยาก)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลสำหรับผู้ที่ชาติวาสนาและดวงชะตาไม่อำนายกับความสำเร็จทั้งปวง..สำหรับคนที่ไม่ต้องรอพึ่งบุญตัวเอง

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลยุติธรรมผู้สำรอกวงจรชีวิต(มกรธาตุมุนีจินดาอุดผงธาตุยอดพระสุเมรุ) บูชา 4,000 บาท
    394155675-714093023927747-3249204422298180783-n.jpg
    393988164-1531593017381932-2336425315701941907-n.jpg
    5b36b634f6ecebf655cab1a4f921ab2c.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    *** ผู้สำรอก..ไม่หวังรออำนาจบุญของคนที่เขาช่วย
    *** ผู้สำรอก..ไม่รอเศษบุญของเราเพื่อกินเวลา
    *** ผู้สำรอก..ไม่รอเครื่องเซ่นหรือการทำบุญจากเราเพื่อส่งส่วย
    *** ผู้สำรอก..ไม่ช่วยเพียงเฉพาะผู้อยู่ในศีลธรรม
    *** ผู้สำรอก..ไม่ต้องพาไปทำบุญเพื่อให้มีฤทธิ์แรง(เป็นกายสิทธิ์ฤทธิ์มาก)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าในปัจจุบันนั้น
    ถ้าจะมานั่งทำบุญรอเวลารวยก็ไม่ต้องใช้ผู้สำรอกเพราะเครื่องมงคลชิ้นนี้เป็นเครื่องมงคลที่ไม่พึ่งอำนาจบุญของผู้ถือครอง และไม่ต้องเลี้ยงเขาด้วยบุญ(จะทำบุญก็ดีกับตัวเอง) เพราะเขาไม่หวังเศษบุญสุนทานในการคอยกัดกินเพื่อบันดาลเรื่องต่างๆ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ร่วมทำบุญบูชา นวดบรมครูพุทธกิจโปรดโลกเข้าน้ำมันสักเจ้าขรัวแสง(นวดแต่งตัวสงเคราะห์ปี,เดือน,คืน,ยาม)

    1."......" คาถาบทนี้ใช้นวดกวาดผ่านขวดน้ำมันเจ้าขรัวแสงอธิษฐานให้เคราะห์หายแล้วแตะที่กลางกระหม่อมในจุดสูงสุดของร่างกาย อันเคราะห์ทั้งปวงไม่ว่าจะเป็นเคราะห์ที่เกิดขึ้นในรอบปีก็ดี,เคราะห์ที่เกิดระหว่างเดือนก็ดี,เคราะห์ที่เกิดในเวลากลางคืนก็ดี,เคราะห์ที่เกิดในเวลากลางวันก็ดี ตัวเธอจะหายจากเคราะห์ทั้งปวงทั้งชีวิตจะอยู่ดีมีสุข *** หลังจากเคราะห์หายย่อมเกิดโคลาภตามมาไม่ขาด

    2."......" คาถาบทนี้ใช้นวดกวาดผ่านขวดน้ำมันเจ้าขรัวแสงอธิษฐานให้พ้นบาปกรรมทั้งปวงที่ตามติดตัวเราและนำมาแตะที่หัวไหล่ขวาซ้ายดุจเอาบิดามารดามาประทับบ่า พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตจะพ้นจากบาปกรรมที่ตามราวีเข้ามาทั้งหลาย ชีวิตที่เคยร้อนหาความสงบไม่ได้มาตลอดก็จะกลับมาชุ่มเย็นเรื่องร้อนที่เคยเข้ามาไม่ขาดสายก็จะระงับดับไป *** ชีวิตจะไม่ตกในกรรมอันร้อนดุจไฟผลาญดุจตกนรกทั้งเป็นอีกเลย

    3."......" คาถาบทนี้ใช้นวดกวาดผ่านขวดน้ำมันเจ้าขรัวแสงอธิษฐานแตะระหว่างคิ้วช่วงกึ่งกลางหน้าผากโดยภาวนาไปเรื่อยๆให้สติและความรู้สึกทั้งหมดจดจ่ออยู่กับจุดที่เราจี้สีผึ้งไป บรมครูจะสงเคราะห์ให้เกิดปรากฏการณ์ต่างๆจะมีนิมิตให้เห็นตัวเลข(ไว้เสี่ยงโชค) แต่หากไม่เห็นสมาธิไม่นิ่งท่านว่าค่อยทำตอนนอนแล้วนอนไปเลยหากงวดไหนมีวาสนาครูจะตามไปสงเคราะห์ในฝันให้เห็นไม่คลาดเคลื่อนเลย *** ถ้าเห็นแล้วให้จำไว้ว่าห้ามบอกคนอื่นโดยเด็ดขาดให้ซื้อคนเดียวหากบอกผู้ใดจะซื้อไม่ถูกอีกเลย..และหากนำวาสนาโชคลาภตัวเองไปบอกผู้ใดครูจะไม่ให้ยามที่เราขออีกเลย

    4."......" คาถาบทนี้ใช้นวดกวาดผ่านขวดน้ำมันเจ้าขรัวแสงอธิษฐานประสิทธิแตะปาก,แตะฟัน,แตะลิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าปาก,ฟัน,ลิ้น,น้ำลายของเราจะศักดิ์สิทธิ์นัก..ลมปากคำพูดใดพ้นจากฟันจากปากเราออกไปจะเริ่มกลายเป็นความจริงยิ่งทำบ่อยยิ่งมีกำลังมากขึ้น กล่าวคือจะกลายเป็นจริงทั้ง 100 เปอร์เซนต์ อุปมาว่าปากเราปกาศิตชีวิตตัวเองและเรื่องต่างๆกิจธุระต่างๆได้พูดแบบใดเป็นไปเหมือนเช่นนั้นจงฝึกพูดเรื่องดีๆให้เป็นนิสัยเถิด *** แต่อย่าไปแช่งไปด่าผู้อื่นโดยง่ายเพราะมันก็จะเป็นไปตามปากเราเช่นกัน แม้ให้พรผู้อื่นก็จะเป็นไปเช่นคำพรดังนี้

    5."......" คาถาบทนี้ใช้นวดกวาดผ่านขวดน้ำมันเจ้าขรัวแสงอธิษฐานแตะที่หน้าอกของตนเอง ชีวิตจะพ้นจากการทำร้ายและทำลายของศัตรูและหมู่มิตรที่คิดหักหลังตน ทั้งคนที่คอยแทงข้างหลังหรือเป็นเคราะห์จรที่เขาไม่ตั้งใจให้เกิดขึ้นก็ตาม สีผึ้งนี้ศักดิ์สิทธิ์มากพ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้ดังนี้เขาจะตั้งใจทำก็ดีหรือไม่ตั้งใจทำก็ดีท่านว่าปล่อยเขาไปเถิดแม้นเขาอยากทำร้ายเราก็ให้ทำร้ายไปเลยการกระทำเหล่านั้นจะเสื่อมทั้งหมด *** แม้นทำของทำคุณไสยใส่เราก็ดีย่อมทำไม่ขึ้นเลย เรียกว่าทำไปก็ไม่สัมฤทธิ์ผลเราเป็นบุคคลที่จะปองร้ายมิได้

    6."......" คาถาบทนี้ใช้นวดกวาดผ่านขวดน้ำมันเจ้าขรัวแสงอธิษฐานแตะที่ใบหูของตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอจะได้ยินเสียงครูบาอาจารย์และเทวดาต่างๆมาบอกมาเตือนยามมีภัยเสมอ *** แม้นเทวดาปรารถนาจะแจ้งข่าวต่างๆที่เป็นกำไรชีวิตของเราเธอก็จะแว่วได้ยินเสียงนั้นเอง

    7."......" คาถาบทนี้ใช้นวดกวาดผ่านขวดน้ำมันเจ้าขรัวแสงอธิษฐานแตะที่ฝ่ามือตนเอง ปรารถนาสิ่งใดก็อธิษฐานเถิดจะเรียกเอาอะไรก้ได้ทั้งสิ้น จะเรียกเอาคน,เอาของ,เอาลูกค้าเรียกลาภเข้ามาหรือภาวนาให้ขายของได้,ขายโครงการได้,ขายที่ได้..ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้ *** จะขายอะไรจะเรียกอะไรก็ได้

    *** นวดแต่งตัวคือป้ายครบทุกจุดพ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าดั่งเราได้สักน้ำมันเจ้าขรัวแสงเข้าเนื้อเข้าตัวเช่นเดียวกัน เหมือนเราตกแต่งตัวเราร่างกายของเราไว้ประเสริฐทุกๆด้านแล้ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่านวดนี้สำคัญนักเพราะเสด็จพระใหญ่องค์ปฐมขอทำวิชาอยู่ถึง 20 ปีแล้วจึงนำออกมาให้บูชาได้ ท่านว่าไม่เคยทำสิ่งใดยาวนานถึงเพียงนี้เลยเป็นสีผึ้งที่เราใช้สีผึ้งของบรมครูยุคเก่าทั้งหมดมาเคี่ยวรวมกันตั้งแต่สมเด็จโต,หลวงปู่ศุข,หลวงพ่อเงิน,หลวงปู่ปาน,หลวงพ่อกลั่น(พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันรวบรวมไว้เกือบ 50 ที่)....ท่านว่าสีผึ้งของบรมครูที่เรารวบรวมไว้ทั้งชีวิตเอามาเคี่ยวรวมในรุ่นนี้ทั้งหมดเพื่อให้องค์ปฐมท่านปรุงธาตุและทำวิชาของท่าน ท่านว่าสีผึ้งนี้เราใช้หัวชนวนสีผึ้งล้วนๆมาทำทั้งหมดเลยโดยองค์ปฐมท่านให้ผสมลงไปห้ามปรุงแต่งใส่ว่านยาใดๆทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งแห้งมากเพราะหมดน้ำมันไปแล้วทั้งนั้นจึงต้องใส่น้ำมันมะพร้าวเข้าไปเพียงเท่านี้จึงเรียกได้ว่าเป็น..หัวชนวนบรมครูล้วนๆและมีจำนวนไม่มากนักของเหล่านี้แค่เพียงหัวไม้ขีดก็ประเมินคุณค่ามิได้เลย

    นวดบรมครูพุทธกิจโปรดโลก
    นวดหรือสีผึ้งนี้เป็นของมีชีวิตที่อุปมาดั่งจิตวิญญาณแห่งบรมครูที่คอยตรวจตราสอดส่องชีวิตศิษย์(ผู้บูชา)อยู่เสมอๆทุกเช้าค่ำ
    - มีความทุกข์ความสุขเรื่องใดอย่างไร
    - เดือดร้อนเรื่องอะไรเพราะผู้ใดสาเหตุใด
    - ติดขัดอัตคัดขัดสนสิ่งใดแก้ไขช่วยเหลืออย่างใด
    - ถูกใครทำร้ายรังแกหรือไม่ใครคิดใครทำ
    พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่า
    เหมือนพุทธกิจขององค์พระพุทธะที่จะตรวจตราสอดส่องไวไนยสัตว์เพื่อโปรดสงเคราห์ทุกวัน แม้จะอยู่ภูมิใดภพใดหากเป็นพุทธะเวไนยแล้วพระองค์ก็จะตามไปโปรดทั้งสิ้น

    เรียกว่าไม่มีทุกข์ร้อนใดๆซ่อนอยู่โดยไม่ถูกตีแผ่ออกมาสงเคราะห์ได้เลย นวดนี้ก็เช่นกันอุปมาว่าแรงครูรู้และแก้ไขได้ทุกสิ่งดั่งพระพุทธองค์สอดส่องเวไนยสัตว์โปรดโลกเช่นนี้ไม่เหลือเชื้อไฟใดๆที่จะลุกลามไปได้เลยเป็นวิชาที่เน้นการใช้สงเคราะห์สิ่งที่ไม่พึงใจให้หายขาดอย่างแท้จริงพ่ออาจารย์ท่านว่านวดนี้เป็นของดีมากจะเกิดคุณเกิดผลแก่ร่างกายมหาศาลให้หมั่นใช้เถิด ### แม้ตายไปแล้วศพซากสังขารของตนก็หาเน่าไม่ ท่านว่าหากไม่ทำกรรมหนักย่อมได้ไปจุติสุคติโลกสวรรค์

    วิชานี้ให้ใช้เพื่อสงเคราะห์ตนจะได้พ้นจากบาปกรรมจำจองทั้งปวง
    - เพียงพกไว้แม้ไม่เปิดมาใช้..บาปกรรมที่สะสมมาจะไม่ข้องเกี่ยวกับวิถีชีวิต
    - เพียงพกไว้แม้ไม่เปิดมาใช้..ย่อมพ้นจากภัยทั้งปวง
    พ่ออาจารย์ท่านว่าจะไม่มีอะไรมาทำร้ายเราได้และในขณะเดียวกันก็ไม่มีสิ่งใดมาเป็นเสี้ยนหนามทิ่มแทงชีวิตเราได้เช่นกัน กล่าวคือไม่มีใครนำความเดือดร้อนมาให้ชีวิตเรานี่เอง ทั้งยังเป็นกายสิทธิ์ทุกอณูเนื้อสีผึ้ง พ่ออจารย์ท่านว่าสีผึ้งนี้แม้เธอตกต่ำหรือเข้าไปในที่อโคจรอันนำพามาซึ่งความเสื่อมไปแห่งพุทธคุณ..แต่สีผึ้งนี้ก็ยังใช้ได้ กล่าวได้ว่าไม่เสื่อมไม่โดนคัดโดนถอนใดๆทั้งสิ้นแม้ในสถานที่อโคจรหรืออัปมงคลที่เราเข้าไปเกี่ยวข้องหรือมีความจำเป็นให้ต้องเดินทางเข้าไปทั้งที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดี สีผึ้งนี้ก็ยังใช้ได้ผลทั้งร้อยเปอร์เซ็นต์

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งนี้ติดตัวเอาไว้เถิดสารพัดที่จะสำเร็จจะนำพาข้าวของโชคลาภเงินทองมาให้หากใจเราปรารถนา..ย่อมเป็นไปได้ดั่งปรารถนา ใจเรานึกสิ่งใดใฝ่ปองอะไรก็ดีไปหมดคือสงเคราะห์ให้เสมอใจ ท่านว่าครูท่านเน้นสงเคราะห์มากเรื่องโชคลาภเงินทองนี่นะ เพราะท่านว่าทำให้ตามยุคสมัย สีผึ้งนี้เธอเอาไปใส่หลอดเล็กๆตัวตัวดูแม้ไม่ต้องควักมาใช้เลยจะสังเกตุได้ชัดเจนว่าการงานการเงินนั้นคล่องตัวมากเงินทองจะไหลมาเทมาเต็มไปหมด...เหมือนมีใครมาสุมประชุมทรัพย์ไว้ที่ตัวเรา ที่การงานติดขัดหรือชีวิตติดขัดสิ่งใดให้บอกครูจะกลับมาคล่องตัวไปเสียทั้งหมด

    แม้นหากำไรจากสิ่งใดก็ได้กำไรคล่องๆเข้ามาไม่ขาดสายเช่นนั้นเลย ติดตัวดูจะเห็นเองว่าคนอ่อนน้อมต่อเราอย่างน่าประหลาดแต่อย่าเอาไปใช้ข่มเหงใครนะแบบนี้ไม่ดีเอาตัวเราให้รอดให้รวยเท่านั้นก็พอ สีผึ้งนี้ให้ใช้เฉพาะคฤหัสถ์..บรรพชิตห้ามใช้ (พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านเน้นย้ำไว้เลยนะ) เพราะท่านสงเคราะห์ทางโชคลาภการเงินหนักมาก หนักถึงขั้นที่ว่าพระห้ามใช้เพราะทรัพย์จะนำมาซึ่งการถือครอง,ความโลภ,กิเลสทั้งหลายอันจะทับถมไม่รู้จบ เช่นนี้ท่านจึงให้คฤหัสถ์เก็บไว้เอาดีทางโลกบรรพชิตให้ละเว้นเสีย *** สีผึ้งนี้จึงให้บูชาเฉพาะฆราวาสเท่านั้น

    ### นวดนี้นำมาซึ่งพลังงานโชคมหาศาลเป็นพลังงานที่เราฉาบทาเข้าร่างกาย ...ท่านว่าของเดิมร่างกายเราไม่มีพอทาไปเรื่อยๆมันก็จะเกิดจะมีขึ้นมาทีนี้เราย่อมดึงพลังงานโชคนั้นมาใช้ได้ โชคนี่ไม่ได้หมายความถึงแค่การเงินนะแต่มันเป็นโชคดีที่รวมไปทั้งหมดเลยพอมันอยู่ในตัวเราแล้วชีวิตเราขาดอันไหนขัดสนอันไหนจะใช้ทางเล่นเสี่ยงโชค,ใช้ทางธุรกิจ..เราก็ดึงมาใช้มาเติมเต็มของเราได้ไม่ใช่มีไว้เพียงแค่รู้ว่ามีเท่านั้น

    เหนืออื่นใดเลยคือใช้สงเคราะห์ตนได้ในกฏของห้วงเวลา..คือครอบคลุมยาม,วัน,เดือน,ปี ยิ่งใช้ยิ่งติดตัวไปยาวนานพ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ใช้สีผึ้งนี้อย่างต่อเนื่องทั้งพระเคราะห์ทั้งนักขัตฤกษ์ทั้งหลายตัวใดที่จะเข้ามาถูกเข้ามาต้องเข้ามาทำลายดวงชะตาลักขณาราศีของเราตามวงจรแห่งดาราจักร ท่านว่าควบไปทั้งหมดเลยทั้งเคราะห์ชั้นนอก,ชั้นกลางและชั้นใน
    1. อำนาจใด
    ..จะทำให้ชะตาของเราขาด
    2. อำนาจใด..จะทำให้ชะตาของเราล้ม
    3. อำนาจใด..จะทำให้ชะตาของเราทรุดลง
    4. อำนาจใด..จะทำให้ชะตาของเราหักทำลายลงไป
    ทุกเรื่องนะเธอเอ๋ย มันจะกลับร้ายกลายดีแม้ดวงดาวหรือดวงชะตาจะเลวร้ายปานใดชีวิตเธอจะไม่ไหลไปตามนั้นเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าให้หมั่นใช้เถิดจะพ้นเคราะห์หามยามร้ายทั้งปวง *** สีผึ้งนี้นวดนี้เธอเอาไว้ป้ายในบ้านซักก้อนนึงนะ(ก้อนเท่าหัวไม้ขีด) แล้วบ้านเรือนของเธอจะเต็มไปด้วยเงินทองอย่างน่าประหลาดเป็นแหล่งเก็บทรัพย์สินชั้นดีทั้งเคราะห์ภัยใดๆก็ทำลายเรือนเราหรือคนที่อยู่อาศัยในเรือนของเราไม่ได้เลย..ถ้าอยู่ในบ้านเราคือทุกคนนะจะได้รับผลนี้ทั้งหมด ถ้าป้ายไปที่ทำงานไม่ว่าจะทำกิจการใดก็ทำมาค้าขึ้นนักเรียกว่าขึ้นมือไม่ลดหาย บังเกิดโชคลาภความร่มเย็นโภคสมบัติไม่พร่องเลย

    ### ผู้ที่ใช้นวดนี้เป็นประจำ
    1. หากเป็นคนที่มีโรคภัยไข้เจ็บ..โรคภัยย่อมทุเลาลง แลมีอายุยืน
    2. หากเป็นคนที่ไม่มีโชคลาภกับใครเขาเลย
    ..ก็จะมีโชคลาภเข้ามา วาสนาในทรัพย์ไม่ขาดสาย
    3. หากเป็นคนที่เวรกรรมเบียดเบียน..หากมีเคราะห์ ย่อมแคล้วคลาดไปได้อย่างน่าอัศจรรย์
    4. หากเป็นคนที่เจ้านายเกลียดชัง..จะได้รับความเมตตาได้ความดีความชอบ
    5. หากเป็นคนที่ชีวิตติดขัดไม่ราบรื่น..จะได้รับความสะดวกราบรื่นหาทรัพย์ได้มากกว่าเดิม
    6. หากเป็นคนที่ชีวิตฉิบหายทำมาหากินไม่ขึ้น..จะกลับมาฟื้นตัวรุ่งเรืองรวดเร็ว
    7. หากเป็นคนที่ถูกภูติผีปีศาจคอยรังควานราวี..ทุกอย่างจะคลี่คลายไป
    8. หากเป็นคนที่หมดอำนาจวาสนาไปแล้ว
    ..จะได้โอกาสในการสร้างบารมี ให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเก่าก่อน
    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากชีวิตทำสิ่งใดล้มเหลวไปทั้งหมดหาความสุขสมหวังสิ่งใดไม่ได้เลยที่เป็นทั้งหมดเพราะชะตาตกกาลกิณีก็ดีหรือการกระทำของเราเข้าไปพัวพันกับเรื่องยากจะแก้ไขก็ดีทุกสิ่งย่อมฟื้นคืนทั้งหมด ท่านว่าหมั่นใช้เถิดนะ ***ตัวบาปกล้า,ตัวเคราะห์,ตัวกาลี,ตัวฉิบหาย จะพ้นจากตัวเราไปแล้วไปตกถึงขอบจักรวาลไม่กลับคืนมาสืบหาทำลายตัวเราอีก(ไปไม่กลับ,กลับไม่เจอ) ท่านว่าช่วยในเรื่องร้ายๆทั้งปวงมันรวมหมดเลยไปจนถึงวิญญาณร้ายสิ่งอาถรรพ์ที่มาพัวพันย่อมขับพ้นตัวไปนอกขอบจักรวาล

    น้ำมันสักเจ้าขรัวแสง
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเคยทำเหรียญเจ้าขรัวแสง(องค์อาจารย์ของสมเด็จโต)อยู่สองสามครั้ง แต่ของเดิมที่ท่านเก็บไว้อาราธนา
    คุณแห่งเจ้าขรัวแสงก็คือน้ำมันสักของท่าน ท่านว่าจริงๆน้ำมันสักนี้มันผ่านเวลามานับร้อยปีมันข้นมันแห้งไปมากแล้วแต่ท่านเอาน้ำมันงาหยดลงไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้นให้น้ำมันยังคงเป็นน้ำมันที่ข้นอยู่ *** พ่ออาจารย์ท่านว่ากลิ่นว่านยานี่ฉุนกึกเกินต้านทานมากๆหอมแบบเย็นๆฉุนเลย นี่นะคนสมัยโบราณท่านกว่าจะสกัดว่านยาทำน้ำมันสักได้ต้องพิถีพิถันในการหาว่านการสกัดและการปลุกเสกมากเพียงใด เพียงหยดน้อยๆก็มีคุณหาประมาณมิได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    จะเอาไว้สักน้ำมันให้ผู้ใดเราก็เสียดายของ ของแบบนี้มีแต่จะหมดจะสูญหายไปเท่านั้น ท่านจึงแบ่งหัวเชื้อล้วนๆใส่ขวดไว้ฝังในนวดสีผึ้งชุดนี้ท่านว่าเอาไว้อาราธนาถึงปรมาจารย์เจ้าขรัวแสงเถิดนะไม่ต้องไปสักไปจิ้มมันหรอก เก็บไว้เป็นสื่อต่อตรงอาราธนาขอบารมีครูดีกว่าจะใช้ทางไหนนี่แรงเร็วยิ่งกว่าแก้วสารพัดนึกเสียอีก

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตัวท่านลองเอาน้ำมันสักนี้ใส่ขวดเล็กๆลองพกมานักต่อนักขออะไรได้หมด(แต่อย่าไปท้านะ..วันไหนท้าจะเงียบให้บอกให้ขอเจ้าขรัวแสงท่านดีๆ)
    - เมื่อได้ไปให้เอาไปหนุนหัวนอนก่อนเสีย 3 วัน จะปรับพลังงานธาตุและคลื่นๆต่างๆในร่างกายที่เสียสมดุลย์ไปกลับคืนมาให้เสถียรไม่กระจัดกระจาย (ท่านว่าสามวันพอแล้วห้ามหนุนหัวนอนอีกเพราะมันมีผลกับพลังงานในร่างกาย)
    - เมื่ออาราธนาพกไปทำอะไรก็ตามมันจะถูกที่,ถูกเวลา,ถูกจังหวะไปเสียหมดเหมือนมีใครจัดวางหรือแอบช่วยเหลือเราอยู่แบบลับๆไม่ให้เราทันสังเกตุได้
    - เมื่ออาราธนาทำอะไรก็แล้วแต่ถ้ามันเกิน 1 คนขึ้นมา จะมีชัยชนะโดยง่ายดายแบบไม่ต้องพยายามเลย
    - เมื่ออาราธนาจะชักพาพลังงานที่ดีเข้ามาหาและหากในตัวเรามีสิ่งร้ายอยู่ย่อมผลักคลื่นร้ายๆให้พุ่งออกไป
    - เมื่ออาราธนาจะดึงและปรับพลังงานทั้งแก้ไขพลังงานร้ายๆให้กลายเป็นดีที่สัมพันธ์เหมาะสมกับตัวของเรา
    - เมื่ออาราธนาทั้งโทษและมหันตโทษอันเกิดจากธาตุทั้งสี่กระทำมา(โดยมนุษย์,โดยธรรมชาติ) จะไม่เกิดผลร้ายกับชีวิตเรา

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    น้ำมันนี้หากเราพกติดตัวไว้มันมีประโยชน์มากกว่าการสักมากนักเพราะเวลาขออะไรครูท่านสงเคราะห์ช่วยได้หมดทุกเรื่องเลยจะของาน,ขอเงิน,ขอความมั่นคง,ขอความมั่งคั่ง,ขอให้สุขภาพแข็งแรง,ขอให้มีอายุยืน,ขอความกลมเกลียวในครอบครัว..ขอไปเถอะพ่ออาจารย์ท่านว่าขอได้หมดแม้แต่อบบุตรดีๆ *** และยามใดเมื่อใดหากมีสิ่งใดไม่สบายใจให้ตั้งขวดน้ำมันไว้จุดธูป 5 ดอกบอกกล่าวเจ้าขรัวแสงออกชื่อท่าน...(ขอได้ทุกเรื่อง)...ให้ตั้งน้ำเปล่า 5 แก้ว พอธูปหมดดอกแล้วขอลาน้ำนั้นมากินเสียแก้วหนึ่ง ตรงนี้สำคัญเพราะเป็นธาตุน้ำมันเข้าไปสงเคราะห์ในร่างกายเราได้ทั้งหมด เหมือนเรารับพลังงานของท่านและสิ่งที่ท่านจะสงเคราะห์ช่วยเหลือไว้แล้วหลังจากนั้นย่อมคลี่คลายทุกเรื่อง..และทำแบบนี้เหมือนกินน้ำมนต์ทั้งขับสิ่งไม่ดีเสริมสิริมงคลในด้านที่เราต้องการด้วย

    ในนวดนี้จะฝังตะกรุด 2 ดอก พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ทางแก้เคราะห์กรรมโดยเฉพาะ แม้เคราะห์กรรมหนักเท่าหนักไปจนถึงมรณาจะค่อยๆทุเลาเบาบางลงท่านว่าเมื่อเธอพกอาราธนาตลับสีผึ้งนี้อยู่ก็เหมือนได้ใช้ของแก้เคราะ์แก้โทษต่างๆไปในตัวด้วย (มีตะกรุด 2 ดอกนี้ ชีวิตเอาดีได้ไม่ยากเลย) พ่ออาจารย์ท่านว่านวดบรมครูนี้ทำได้ไม่ถึง 5-6 ตลับเพราะสีผึ้งหัวชนวนล้วนๆที่ประเมิณค่าไม่ได้นั้นหาได้มีมากและน้ำมันสักเจ้าขรัวแสงที่แทบจะแห้งไปเสียหมดแล้วพอเข้าน้ำมันงาเพียงเล็กน้อยให้คืนตัวขึ้นมาก็มีเพียงขวดเล็กๆไม่มากเช่นกัน ท่านว่าเราทำแบบนี้เพื่อให้แบ่งกันไว้ใช้ตามสัมพันธ์วาสนา ใครเคยเป็นศิษย์เจ้าขรัวท่านสงเคราะห์มาแต่กาลก่อน หากทันพบทันเห็นก็จะได้รับไปอาราธนาครูเเต่เดิมของเขาให้ช่วยเหลือกัน

    คาถา
    คาถาทั้ง 7 บท (จะส่งมอบให้เฉพาะผู้ใช้นวดบรมครูเท่านั้น)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลเอาไว้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านจะบอกกล่าวครูให้อีกคำรบหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา นวดบรมครูพุทธกิจโปรดโลกเข้าน้ำมันสักเจ้าขรัวแสง(นวดแต่งตัวสงเคราะห์ปี,เดือน,คืน,ยาม) บูชา 4,000 บาท
    394489047-1720993845040707-3700485211349014587-n.jpg
    615-image010.gif
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    รายการนี้จะมีให้บูชาเพียงครั้งเดียวเพราะทำได้น้อยมากๆ..และมีน้อยมากจริงๆ สำคัญมากๆ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ร่วมทำบุญ เบี้ยมายาพระเจ้าเงินตราลีลาพระลักษมีชำระวาสนาเงินตราขัดข้อง(ฝังแร่สลายกรรม)

    ขึ้นชื่อว่าเบี้ยนั้นพ่ออาจารย์ท่านเสกและทำมานานมากๆตก 5-6 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ยอมเอาออกให้ใครบูชาแบบเป็นทางการ เพราะเบี้ยของท่านเป็นเบี้ยตำรับพระลักษมี ท่านว่าเบี้ยของเราต่างจากเบี้ยแก้ปกติเพราะพระลักษมีท่านให้ทำด้วยวิชาของท่านโดยเฉพาะเจาะจง *** ไม่ได้บรรจุปรอทแต่ต้องบรรจุก้อนผงอาถรรพ์ชนิดต่างๆที่ท่านรวบรวมไว้ในป่าตามถ้ำต่างๆที่ให้คุณทางด้านบันดาลความอุดมสมบูรณ์และล้างอาถรรพ์อุปสรรคปัญหาที่ขัดขวางเรื่องทางการเงินทั้งหมด ท่านว่าเบี้ยมายาพระเจ้าเงินตรานั้นเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ทั้งปวง เอาจริงๆพ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากกว่าเบี้ยบรรจุปรอทมากเพราะองค์พระลักษมีท่านกำหนดยันต์ของท่านให้ลงฝังเป็นตะกรุดไว้คู่เบี้ย

    อันตะกรุดนี้ใช้ทางด้านล้างอาถรรพ์สิ่งที่ขัดขวางชีวิตด้านโชคลาภการเงินทั้งปวง เบี้ยของพระเจ้าเงินตราเดิมก็เป็นเลิศด้านความอุดมสมบูรณ์จะนำมาซึ่งสิ่งมีค่าและสิ่งอันเป็นมงคลทั้งปวงอยู่แล้ว
    - เบี้ยตำรับพระเจ้าเงินตรา..คนบูชาจะไม่ขัดข้องทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเงินตรา เพราะองค์พระลักษมีท่านลงให้เฉพาะด้านล้างอาถรรพ์ชีวิตในสิ่งที่เป็นปัญหาขัดขวางทางด้านการเงินทั้งปวง ติดอะไรตรงไหนใครขวางไว้ทำไมไม่มีโชค,ทำไมการเงินไม่เพิ่มพูน,ทำไมย่ำอยู่กับที่,ทำไมไม่เจริญงอกงาม...ท่านว่าเขย่าเบี้ยนี้นึกถึงพระแม่แล้ววนรอบตัวเองท่านจะชำระไปทั้งหมดเลย
    - เบี้ยตำรับพระเจ้าเงินตรา..คนบูชาจะจะปรากฏว่ามีชีวิตราบรื่นอย่างน่าประหลาด ปราศจากอุปสรรคขัดขวางในการณ์ทั้งปวงที่เราจะหาเงินและได้มาซึ่งเงินตราโชคลาภ
    - เบี้ยตำรับพระเจ้าเงินตรา..คนบูชาจะไม่ปรากฏเสี้ยนหนามศัตรูขัดขวางหนทางทำมาหากิน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าใครบูชาเบี้ยพระเจ้าเงินตราเหมือนมีเงินของพระเจ้าเงินตรา(พระลักษมี)อยู่ในมือ จะดึงดูดอาถรรพ์ให้เงินเข้ามาทุกทิศทาง..ท่านว่า
    - เงินพระเจ้าเงินตราเป็นราชาแห่งเงินทั้งปวง
    - เป็นใหญ่เหนือเงินทั้งปวง
    - ดูดเงิน..เงินต่อเงินไม่สิ้นสุด

    ทั้งใครบูชาติดตัวไว้ชีวิตเธอจะอยู่ในสายตาพระลักษมีตลอดเวลา อุปมาว่าท่านติดตามสอดส่องดูแลไม่ให้ได้ยากลำบากจนลงแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว มีแต่จะทำมาค้าขึ้นและก้าวสูงกว่าใครทั้งนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ติดตัวไว้เถิดสมัยนี้เวรกรรมย่ำยีและสภาวะโลกก็ซ้ำเติมมากขึ้นหากเอาเบี้ยพระเจ้าเงินตราติดตัวทุกวันเธอจะเห็นเองว่าไอ้ปัญหาชีวิตที่คนอื่นๆรอบๆตัวเธอเจอไปทั้งชีวิตของเขานั้นเป็นเรื่องที่หาไม่ได้ในชีวิตของเธอเลย ชีวิตเธอจะไม่เจอกับปัญหามากมายแบบคนอื่นและหากคิดหวังให้ได้เงินหรือหาเงินทางใดก็ดีอุปสรรคปัญหาย่อมไม่เกิดเช่นกัน จะมีแต่ความสมหวังและกลายเป็นคนที่เต็มอิ่มไปกับเงินทองโภคทรัพย์ทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านทำเบี้ยเข้ากับวิชาของพระลักษมีให้เป็นเบี้ยล้างอาถรรพ์ที่ขัดขวางโชคลาภและเส้นทางการเงินทั้งปวงของเรา ท่านว่าวิชาบางอย่างเป็นของสูงมากสายพราหมณ์โบราณที่กำกับอำนาจพระลักษมีลงในข้าวของเครื่องใช้ต่างๆให้พระราชาใช้นำมาซึ่งทรัพย์สินพุ่งตรงเข้าที่จ้าวชีวิตไม่สิ้นสุด โดยเชื่อว่าหากลงไปแล้วสิ่งนั้นจะนำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์และคนที่ถือครอง..จากคนที่ไม่มีอะไรก็กลายเป็นคนที่สมบูรณ์ขึ้นมาได้ ท่านว่าวิชาเหล่านี้พระลักษมีท่านให้ลงไว้เฉพาะที่เบี้ยของท่านเท่านั้นเพราะเป็นของใช้เฉพาะทางท่านก็ลงเอาไว้ด้วยเพื่อให้ผลเป็นที่สุดแห่งความพอกพูนงอกเงยไม่มีสิ่งขัดขวาง
    - เบี้ยพระเจ้าเงินตรานี้พกได้ทุกส่วนของร่างกาย
    - จะห้อยคอก็ได้รึติดเอวใส่กระเป๋ากางเกงใดๆได้หมด
    - ขอให้ติดตัวไว้เถิดสามารถพกไปได้ทุกที่
    เบี้ยนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้พกเถิดจะอยู่กับเราได้ทุกสถานการณ์การใช้ชีวิตไม่มีเสื่อม อยากได้อะไรก็ให้ขอเอากับเบี้ย


    ฝังก้อนแร่สลายกรรมพรหมปาฏิหาริย์
    แร่นี้พ่ออาจารย์ท่านได้รับมานานแล้วแต่ก็ไม่รู้จะนำไปทำอะไร ทีแรกท่านว่าจะเอาไปถลุงหล่อเป็นรูปพรหมขึ้นมาท่านว่าก็ใช้แร่ค่อนข้างมาก มากจนเปลืองเนื้อแร่อย่างมากมายมหาศาลกว่าจะได้พรหมเล็กๆซักองค์ ท่านจึงว่าได้ไม่คุ้มเสียเพราะแร่นี้มีอิทธิคุณในตัวเองอยู่แล้ว ครูพรหมท่านบันดาลให้เกิด..ทำให้มาดีแล้วเป็นของศักดิ์สิทธิ์มีอานุภาพมาก เช่นนี้ท่านจึงนำมาฝังไว้ในเบี้ยพระเจ้าเงินตราส่วนหนึ่ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแร่นี้มีคุณใหญ่มากจึงเรียกว่าแร่สลายกรรม
    - เริ่มจากสลายอารมณ์ขุ่นมัว
    - สลายอาการหมองเศร้าต่างๆออกไปจากจิตใจ
    - สลายทั้งอาการมักกลัว
    - สลายความโกรธเกลียดทั้งหลายลดน้อยลง ให้ตัวเราเบาและสบายมากขึ้น
    - ทั้งผ่อนกรรมหนักให้เป็นเบา..ที่เบาแล้วก็ให้จางหายไป
    ท่านว่าเมื่อใจเราเย็นขึ้นตัวเราและคนรอบข้างก็จะมีความสุขไปกับเราด้วย
    เพราะแร่นี้เขาสลายสิ่งไม่ดีทั้งหมดไม่ว่าจะโรคที่รุมเร้า,โรคที่หาสาเหตุไม่ได้,โรคเวร,โรคกรรม อาการหงุดหงิดร้อนรนในจิตใจ ทั้งที่เกิดจากเจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณตามรบกวนเราก็ดี เกิดจากสนามพลังงานต่างๆที่เรามองไม่เห็นก็ดี สิ่งทั้งหลายเหล่านี้เอาว่าทำอะไรไม่ได้

    แร่สลายกรรมพรหมปาฏิหาริย์เขาจะสลายสิ่งอัปมงคลไปทั้งหมด ให้สังเกตุดูว่าโรคภัยไข้เจ็บและปัญหาชีวิตทุกด้าน
    1.การเรียน
    2.ความรัก
    3.ครอบครัว
    4.การงาน
    5.การเงิน

    กรรมในทุกเรื่องจะสลายและบรรเทาลงอย่างรวดเร็ว ท่านว่าแร่นี้แรงมากนะแม้ใครจิตไม่นิ่งนั่งสมาธิไม่ได้นานก็ให้ลองเอาไปกำแล้วนั่งดูใหม่ท่านว่าหนนี้จะไม่อยากลุกทีเดียวเพราะจิตสงบเร็ว ปิติบังเกิดอิ่มเอิบไปหมดทั้งยังกระตุ้นเพิ่มความแข็งแรงให้ร่างกายสิ่งที่เสื่อมถอยไปแล้วก็จะพัฒนามากขึ้น เป็นเมตตามหาเสน่ห์ชนนิยมทั่วโลกด้วยสำเร็จจากอำนาจของพรหม ทั้งบรรเทาและป้องกันภาพหลอนฝันร้าย ### ใช้ได้หมดเพื่อจะสลาย ซ่อมแซมและฟื้นสภาพดั่งปาฏิหาริย์แห่งพรหม

    เบี้ยพระเจ้าเงินตราเมื่อเขย่าจะมีเสียงดังเพราะก้อนผงและมวลสารต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างท่านใส่เสริมลงไปให้เป็นของที่ภูติผีวิญญาณกลัว..ทั้งแก้และกันอาถรรพ์มีดีในตัวเองเพื่อให้เบี้ยนี้
    - ใช้ทางด้านล้างอาถรรพ์ทั้งปวงแบบบเบี้ยแก้ก็ได้
    - ใช้ทางปกป้องผู้บูชาจากภูติผีวิญญาณร้ายทั้งปวงก็ได้
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวัตถุอาถรรพ์จากป่าแต่ละอย่างนั้นเป็นของตามตำราทั้งสิ้นเพื่อให้เบี้ยนี้ใช้ได้ครบตามแบบของเบี้ยแก้ แต่ไม่ทิ้งอำนาจเบี้ยแห่งพระเจ้าเงินตรา

    เบี้ยนี้พกติดตัวเพื่อเสริมตัวเองให้อุดมสมบูรณ์..และพ้นจากความขัดข้องในเส้นทางการเงินทุกสาย ท่านว่าจะเด็กจะผู้ใหญ่ให้เอาเบี้ยพระเจ้าเงินตราติดตัวไว้เถิดเรื่องการเงินได้ไว 1 วันก็คือได้ถ้าสูญเสีย 1 วันก็คือเสียและทุกการสูญเสียย่อมนำมาซึ่งความตกต่ำ เช่นนี้ท่านจึงตั้งใจทำเบี้ยชุดนี้มากๆและประสงค์จะให้ผู้บูชาได้บูชากันได้ทั้งครอบครัว ท่านว่าแม้ติดตัวไว้ก็เป็นเรื่องดีกับตัวเองหากไม่ติดตัวแต่นำไปฝังในบ้านในที่ทำงานตนเองก็แก้อาถรรพ์ที่ปิดขวางสกัดเส้นทางการเงินให้เข้ามาที่บ้านเราได้ถ้วนทุกประการ
    - ต้องอาถรรพ์ขายของไม่ดี
    - ต้องอาถรรพ์อยู่แล้วหากินไม่ขึ้น
    - ต้องอาถรรพ์คนมองไม่เห็นร้านของเรา
    - ต้องอาถรรพ์รายรับลดไม่พอรายจ่าย
    - ต้องอาถรรพ์สู้คนอื่นไม่ได้
    - ต้องอาถรรพ์เสาไฟฟ้า,จั่วบ้าน
    - ต้องอาถรรพ์ขายที่ไม่ได้
    ท่านว่าเอาเบี้ยฝังไว้จุดธูปบอกพระเจ้าเงินตราย่อมแก้ไขได้ทุกเรื่อง พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อให้เธอสร้างบ้านทับอยู่บนป่าช้าเอาเบี้ยนี้ฝังไปปัญหาที่เกิดจากอาถรรพ์ต่างๆย่อมคลี่คลาย

    เบี้ยพระเจ้าเงินตรานั้น..หากเป็นเส้นทางการเงินที่เป็นไปได้เราขาดสิ่งไหนท่านก็เติมเต็มสิ่งนั้น จะเป็นที่สุดของความบริบูรณ์สมบูรณ์ของชีวิต ทั้งยังกันผีป้องกันสิ่งไม่ดีล้างอาถรรพ์ได้ครบจบในตัวเอง ท่านว่าพกเอาไว้เถิด
    - ต่อให้เกิดมาดวงไม่ดี
    - ต่อให้เกิดมาดวงเป็นเศรษฐีไม่ได้
    - ต่อให้เกิดมาดวงชะตาไม่ได้ครอบครองวาสนาสมบัติใดๆเลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเบี้ยของฉันใช้แก้อุปสรรคปัญหาดวงชะตาการเงินทั้งสิ้น กรรมสิ่งใดมาเจอเข้ากับเบี้ยนี้ย่อมสลายไปทั้งหมด นี่พระแม่ท่านจึงให้เอาแร่สลายกรรมฝังไว้ในเบี้ยท่านเพราะกรรมทางการเงินก็ดีหรือกรรมที่เป็นอุปสรรคขัดขวางใดๆทุกอย่างย่อมสลายไปทั้งหมด..สิ่งใดไม่มีก็จะได้มีสมใจ

    *** เมื่อพกเบี้ยอยู่กับตัว
    - หากเบี้ยสั่นเบาๆแปลว่าเขากระทบกับพลังงานหรือกำลังสลายพลังงานที่ก่อกวนเราอยู่
    - หากเบี้ยสั่นรุนแรงท่านเหมือนมีคนเขย่าแปลว่าที่ๆเราอยู่นั้นไม่ดีเลย อาจจะมีพลังงานที่ไม่ดีบางอย่างเพ่งเล็งเข้าใส่ตัวเราโดยตรง และเบี้ยก็สลายพลังงานเหล่านั้น
    - เบี้ยพระเจ้าเงินตรานั้นจะทำปฎิกิริยากับพลังงานทั้งปวงที่เป็นอุปสรรคขวากหนามของเรา โดยเฉพาะปัญหาทางการเงินทุกเรื่อง
    - เมื่อเราพกเบี้ยอยู่ หากเราไม่มีดวงหรือไม่มีโชคใดๆ ให้นึกถึงพระลักษมีเขย่าเบี้ยแล้ววนรอบตัวเอง 3 รอบ
    - เมื่อเราพกเบี้ยอยู่หากตัวเรารู้ว่าที่ๆเราเดินทางไปมีอาถรรพ์ ไปต่างถิ่นให้เขย่าเบี้ยนึกถึงพระลักษมีวนที่อยู่ที่นอน 3 รอบ
    - เมื่อเราพกเบี้ยอยู่ หากในอดีตคิดว่าโดนคุณโดนของต้องการจะขับออก ให้เขย่าเบี้ยนึกถึงพระลักษมีนำเบี้ยกวนในแก้วใส่น้ำ 3 รอบ แล้วดื่มกินให้หมด
    เบี้ยพระเจ้าเงินตรานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เขย่าได้เมื่อใช้งานแต่อย่าเขย่าบ่อยๆ เพราะจะไปรบกวนพลังงานรอบด้านเสียเปล่าๆเพียงพกไว้ธรรมดาก็พอแล้ว ถ้ามีเหตุไม่ชอบมาพากลหรือจิตใจเรารู้สึกคับข้องใจ..ไม่สบายใจ..กังวลใจเรื่องใดๆค่อยเขย่านึกถึงพระลักษมีแล้วบอกท่าน

    คาถา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเสกมานานหลายปีแล้ว ใช้ได้เลยไม่มีเสื่อม เพียงนึกถึงพระลักษมีเท่านั้น

    *** รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายการนี้มีไม่ถึง 10 ตัวและพ่ออาจารย์ท่านสร้างเก็บไว้หลายปีแล้วเอาไว้แก้อาถรรพ์เรื่องวาสนาด้านการเงินติดขัดเป็นหลัก (แต่รวมๆก็ใช้ได้ทุกด้านแบบเบี้ยแก้ด้วย)

    ร่วมทำบุญ เบี้ยมายาพระเจ้าเงินตราลีลาพระลักษมีชำระวาสนาเงินตราขัดข้อง(ฝังแร่สลายกรรม) บูชา 900 บาท
    395734593-346305817807673-6914532094914254121-n.jpg
    394818821-2120464924965283-1446408422284126892-n.jpg
    [​IMG]
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    เบี้ยพระเจ้าเงินตรานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านน่าจะทำครั้งเดียวเพราะทำชุดนึงได้ไม่กี่ตัวและใช้เวลานานถึง 5-6 ปี ใครจะจองกันอย่างไรก็ขอให้ทัน ถ้าจองไปใช้กับบ้านเรือนที่ทางหรือคนในครอบครัวก็จองได้เพียงรอบเดียว

    ใครบูชาเบี้ยพระเจ้าเงินตราเหมือนมีเงินของพระเจ้าเงินตรา(พระลักษมี)อยู่ในมือ จะดึงดูดอาถรรพ์ให้เงินเข้ามาทุกทิศทาง..ท่านว่า
    - เงินพระเจ้าเงินตราเป็นราชาแห่งเงินทั้งปวง
    - เป็นใหญ่เหนือเงินทั้งปวง
    - ดูดเงิน..เงินต่อเงินไม่สิ้นสุด


    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ติดตัวไว้เถิดสมัยนี้เวรกรรมย่ำยีและสภาวะโลกก็ซ้ำเติมมากขึ้นหากเอาเบี้ยพระเจ้าเงินตราติดตัวทุกวันเธอจะเห็นเองว่าไอ้ปัญหาชีวิตที่คนอื่นๆรอบๆตัวเธอเจอไปทั้งชีวิตของเขานั้นเป็นเรื่องที่หาไม่ได้ในชีวิตของเธอเลย

    เบี้ยนี้พกติดตัวเพื่อเสริมตัวเองให้อุดมสมบูรณ์..และพ้นจากความขัดข้องในเส้นทางการเงินทุกสาย ท่านว่าจะเด็กจะผู้ใหญ่ให้เอาเบี้ยพระเจ้าเงินตราติดตัวไว้เถิดเรื่องการเงินได้ไว 1 วันก็คือได้ถ้าสูญเสีย 1 วันก็คือเสียและทุกการสูญเสียย่อมนำมาซึ่งความตกต่ำ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ช่วงนี้อยากให้ติดตามเพราะเดี๋ยวมีของชุดเก่าองค์ครูที่ฝังกายสิทธิ์แบบสุดๆ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ร่วมทำบุญบูชา พระดวงธรรมจอมครุฑชัยยะราชาธิราช(ครูพี่เลี้ยงปฐมาจารย์เจ้าน้ำเงินน้ำทอง)

    เครื่องมงคลนั้นพ่ออาจารย์ท่านมักจะย้ำเสมอว่ามีหลายประเภท ซึ่งแต่ละประเภทก็มีระดับและพุทธานุภาพต่างกัน ท่านว่าโบราณนั้นเคร่งนักอย่างบางยันต์ก็กำหนดไว้เลยว่าค่าควรเมืองบ้าง,สำหรับขุนนางท้าวพระยาบ้าง,สำหรับแม่ทัพนายกองบ้าง..สำหรับเจ้านายพระมหากษัตริย์บ้าง
    1. เครื่องมงคลสำหรับบุคคลทั่วไป พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าภาษาเก่ก็คือไพร่ทาสเหล่านี้เป็นเครื่องมงคลที่ทำให้ใช้ได้เฉพาะตัวเอง เน้นเป็นทางๆรึจำกัดไว้แบบแคบไม่ได้มีความหลากหลายมากนัก
    2. เครื่องมงคลสำหรับคหบดี,ขุนนาง,ท้าวพระยา พ่ออาจารย์ท่านว่าประเภทนี้รวมไปถึงของแม่ทัพนายกองทั้งหมดด้วย เน้นอานุภาพอย่างใหญ่ขึ้นมาเรียกว่าองค์เดียวคุ้มครองได้ทั้งเรือน..อย่าลืมว่าเรือนขุนนางหรือคหบดีแต่ก่อนไม่ใช่เรือนธรรมดาหากแต่เป็นเรือนที่มีข้าทาสบริวารเรือนเล็กๆรวมอยู่อีกมาก หากออกราชการสงครามก็คุ้มได้ทั้งกองทัพ ของแบบนี้จะเน้นอานุภาพครอบจักรวาลให้อาราธนาใช้สงเคราะห์ได้ทุกทางเพื่อเน้นในความเจริญในราชการงานเมืองและฐานะต่อไปเรื่อยๆ
    - หากอาราธนาติดตัวคนต้องเคารพยกย่อง ลูกน้องรักยำเกรงไม่หักหลัง
    - ใช้ในการปกครองเป็นเมตตาคนเชื่อฟัง
    - จะหนุนดวงชะตาตนเองได้ตลอดเวลา
    - มีคุณทางป้องกันภูติผีปีศาจแลคุณไสยมนต์ดำ
    - เวลาเดินทางรอนแรมไปถิ่นใดต้องกันได้แม้แต่ลมเพลมพัด
    - เมื่อเจออันตรายศัตรูปองร้ายย่อมแคล้วคลาดไป
    - เมื่อถึงคราวตนหรือคนในปกครองเจ็บป่วย สามารถอาราธนาทำน้ำพระพุทธมนต์สงเคราะห์ตนหรือบริวารได้

    3. เครื่องมงคลสำหรับจอมคน,เจ้านาย,เชื้อพระวงศ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็มีคุณสูงขึ้นมาอีกเน้นพุทธคุณใหญ่หลวงซึ่งส่งผลเป็นวงกว้างในแบบจักรพรรดิราช ซึ่งเป็นวิชาที่เสริมส่งให้อยู่ในจุดสูงสุดตลอดเวลา...

    พ่ออาจารย์ท่านว่าในขั้นสูงนี้บางวิชาจะครอบคลุมระยะเวลาทั้งวิถีราศีจักรทั้ง 12 ราศีทั้งหมดเลยเรียกว่าไม่มีช่องของวันเวลาที่จะเกิดเรื่องไม่ดีต้องละเอียดถึงปานนั้น จะเห็นว่าแม้เป็นวัตถุมงคลก็ยังมีการแบ่งลำดับขั้นซึ่งตัวแบ่งก็คือคนใช้นั่นเอง จึงเป็นวิชาต่างๆอันหวังผลได้แตกต่างกันยิ่งสูงมากก็ยิ่งสร้างได้ยากและวุ่นวายมากๆ แต่หนนี้พ่ออาจารย์ท่านทำให้แบบขั้นสูงสุดเลยด้วยปัจจุบันไพร่ทาสนั้นไม่มีแล้ว ..ท่านว่าจะมีก็แต่คนที่แสวงหาความเจริญรุ่งเรืองต้องการก้าวขึ้นไปอยู่บนยอดสุดของปิรามิดเป็นผู้นำในสายงานสาขาอาชีพเป็นราชาของธุรกิจที่ตนทำอยู่

    ท่านจึงสร้างเครื่องมงคลสำคัญเพื่อดึงระดับคนขึ้นมาได้แบบรวดเร็วมากที่สุด "ท่านว่าของชั้นสูงจะไปอยู่กับคนชั้นต่ำหรือ ยิ่งต่ำเท่าไหร่แปลว่าต้องดึงขึ้นมาให้สูงมากขึ้นเท่านั้น" ..เพื่อหวังประโยชน์ใหญ่หลวงให้ฐานะระดับคนเลื่อนขึ้นมาเป็นเจ้าคนนายคนไม่น้อยหน้าใคร สามารถอาราธนาใช้ได้ครบทุกด้าน *** ไม่ต้องกลัวเรื่องบุญบารมีไม่ถึงเพราะองค์ปฐมท่านไม่เลือกชนชั้นแต่ท่านดึงขึ้นสูงแบบขึ้นลิฟต์เลย ท่านว่าดึงขึ้นไปตามพัฒนาการของยุคสมัย..นี่คือผงวิชาชัยยะราชาธิราช

    ชัยยะราชาธิราช
    เป็นวิชาสร้างพระผงให้ฝืนดวงแหวกทุกข์โศกและอุปสรรคได้ทั้งปวง แม้ผู้มีไว้บูชาศรัทธาและนับถืออย่างจริงใจล้วนจะประสบความสำเร็จในชีวิตทุกประการทั้งสิ้น ผงนี้ท่านให้ใช้ดับทุกข์ดับโศกดับโรคดับภัย ให้ข้ามพ้นอุปสรรคอันตรายทั้งหลาย..ให้เปลี่ยนวิถีความเป็นอยู่ดุจเดินดินไปเหยียบอากาศยอดพระเมรุบรรพต ท่านว่าเป็นของสูงมากเพราะใช้คำดวงและฝืนดวงได้ในตัวเองเพื่อให้ดวงมีแต่ดีมีแต่ได้ไม่มีตกต่ำ

    วิชานี้สำคัญมากตรงที่ว่าไม่จน
    ..เพราะความจนอยู่กับเราได้ไม่นานไม่ใช่ฐานะคู่ตัวเรา
    วิชานี้สำคัญมากตรงที่ว่าชีวิตไม่ต่ำตก ..เพราะดวงเราไม่ต่ำด้วยไม่อยู่ในคติที่จะเป็นไป
    ท่านว่านี่สำคัญมากเจ้าคนนายคนจะมากลัวดวงตกพาชีวิตต่ำลงไม่มี ผงวิชาชัยยะราชาธิราชก็เช่นกันอยู่กับใครชีวิตไม่มีตกต่ำชีวิตใครที่อยู่ในขั้นต่ำขั้นร้ายจะฟื้นตัวได้รวดเร็วกว่าชนอื่นหมื่นแสน เป็นวิชาที่จะนำเธอออกจากอุปสรรคทุกข์โศกโรคภัย มีแต่เหตุให้เกิดโชคลาภเจริญก้าวหน้าชีวิตจะเกิดอะไรดีๆขึ้นมา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าผงชุดนี้ทำได้ยากเพราะสร้างจากผงเทพเนรมิตนั่นก็คือผงอิทธิเจพันปีซึ่งท่านได้จากในถ้ำนำมาลบถม เป็นของเทวดาครูยุคเก่าทำฝากฝังเจ้าถ้ำเจ้าป่าไว้นำมาลบถมลงผงวิเศษ ท่านว่าธรรมดาผงนี้แม้ได้ไปใช้แล้วให้ติดตัวไว้จะรักใครจะผูกมิตรกับใครให้อธิษฐานเอาถ้าสำเร็จแล้วต้องรับผิดชอบทุกอย่าง(ห้ามใช้ในทางไม่ดี ใช้ผิดศีลธรรม)ให้เอาไปใช้เกื้อหนุนวาสนาตนเอง...และยังมีผงสำคัญที่มีความพิศดารอันไม่สามารถกล่าวได้อีกมากที่ชนทั้งหลายรวบรวมมาไม่ว่าจะเกษาหลวงปู่เทพโลกอุดร,เกษาสำเร็จลุน,ผงหลวงปู่เดินหน...ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าผงและของมงคลต่างๆล้วนแต่ถูกสร้างและได้มาด้วยอภินิหาริย์ทั้งสิ้นท่านได้นำผงอันไม่สามารถเปิดเผยได้เหล่านี้มาผสมผงนะปัดตลอดแดง,ผงนะปัดตลอดลอดกระดานชนวน,ผงว่านมหามงคล 108,ผงผลิกแผ่นดิน,ผงพระธาตุ,ผงพระธาตุพระสีวลี,ผงหัวปลีแฝด,ผงดอกบัวแฝด,ผงอิทธิเจนวหรคุณ,ผงอิทธิเจหัวช้าง,ผงตะไบพระกริ่งสังฆราชแพ,ผงปัถวีธาตุ,ผงมหาอาคม,ผงว่านชนะคน,ผงมหายันต์,ผงมหาอุตม์,ผงมหาราช,ผงจินดามณี,ผงผูกจิต,ผงมหาปัทมึนทั้งห้า,ผงมหากันทั้งเก้า,ผงเกสรดอกไม้บูชาพระคู่บ้านคู่เมือง,ดินรอยเท้าลูกอ่อนที่ร้องไห้ตามแม่เก้าคน... ผงแต่ละอย่างพ่ออาจารย์ท่านว่าล้วนมีอานุภาพและสิริมงคลมากท่านจึงนำมาเทรวมกันและเสกด้วยมนต์ดับทุกข์นาน 3 เดือน

    ### การทำวิชาชัยยะราชาธิราชนั้นสำคัญมาก องค์ปฐมท่านว่าไม่ใช่แค่ผงเท่านั้นหากแต่เมื่อสถาปนาเป็นองค์พระแล้วจำต้องอัญเชิญพระธาตุ 7 องค์(แทนการสงเคราะห์ของพระศาสดาในวันทั้ง 7) อัญเชิญพระธาตุนั้นเข้าฝังไว้ในจุดสำคัญต่างๆขององค์พระ พ่ออาจารย์ท่านได้เชิญพระบรมธาตุอันเสด็จทอแสงไปมาระหว่างอากาศซึ่งเป็นของศักดิ์สิทธิ์มีฤทธานุภาพมาก มีอานุภาพมาก เข้ามาประดิษฐานไว้บริเวณจุดสำคัญต่างๆในองค์พระทั้ง 7 จุด ซี่งปกติแล้วพระธาตุอันแสดงฤทธิ์ที่ท่านไปเชิญมาเหล่านี้ท่านจะหวงแหนอย่างมาก เมื่อฝังแล้วจะเห็นรอยเจิมสีแดงคือพ่ออาจารย์ท่านอัญเชิญพุทธบารมีทำวิชาเจิมแดงประสิทธิประสาทไว้ให้เป็นเครื่องสูงที่ต้องเชิญพระธาตุเข้าองค์พระ(ดั่งพระแก้วมรกตที่เมื่อองค์อินทร์สร้างก็เชิญพระธาตุสถิตย์เช่นกัน)

    ฝังครูพี่เลี้ยงปฐมาจารย์เจ้าน้ำเงินน้ำทอง
    ท่านว่าหล่อออกมา
    เป็นเนื้อสองสีสลับคือน้ำเงินและน้ำทอง เป็นเครื่องมงคลที่กำเนิดแรงครูชั้นสูงหากอาราธนาไว้ไม่ต่างจากตัวเราทำการครอบเศียรบรมครูพระฤาษีทั้ง 108 พระองค์ไว้กับตัวเองตลอดเวลาเลย ทั้งครูพี่เลี้ยงปฐมาจารย์ยังเป็นสื่อกลางถึงครูทั้งหมดเมื่อใดที่เขาอาราธนาอธิษฐานสิ่งใดย่อมไปถึงครูทั้งหมด ..องค์ไหนถนัดทางไหนก็ช่วยทางนั้นเมื่อนั้นความปรารถนาของเขาย่อมสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้อาราธนาให้ดีเถิดจะมีครูอยู่เหนือหัวรับรองว่าครูไม่ทิ้งเเน่นอนไม่ให้เสียศักดิ์ศรีเลย รูปนี้เป็นตัวเเทนของครูบาอาจารย์ในสายเราทั้งหมดมีกำลังลึกซึ้งเเละมีคุณหนักเเน่นพอเเทนครูทั้ง 108 องค์ผูกพันธ์ ใจถึงใจกันตลอด ท่านว่ารูปหล่อนี้สำคัญเพราะใครบูชาก็เหมือน...คนมีสื่อไกลเเค่ไหนก็เหมือนใกล้ให้บอกกล่าวพูดคุยกับครูบ่อยๆเเล้วอะไรๆที่เขาขอก็จะดีเอง *** อย่าขออะไรที่ไกลตัวมากๆหรือเป็นคนละเรื่องกับชีวิตตนเอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าทำกำกับอาคมของครูพี่เลี้ยงไว้ให้บรมครูปฐมาจารย์ทั้ง 108 พระองค์เป็นครูพี่เลี้ยงของเราเพราะครูพี่เลี้ยงนั้นจะมีความผูกพันธ์และสนิทสนมกับเรามาก...ลึกซึ้งเกินคำว่าศิษย์กับครูปกติชนิดออกหน้าแทนกันได้ ท่านจะใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์นับพันนับหมื่นปีที่สร้างสมบารมีมาเพื่อทำให้ชีวิตเราเข้ารูปเข้ารอยคอยเกื้อกูลกันอย่างจริงใจ วิชาครูพี่เลี้ยงนี้สำคัญมากท่านจะมุ่งแค่ผลสำเร็จอย่างเดียวนะต้องบอกพวกเธอเอาไว้ก่อน ที่บอกว่าผลสำเร็จนั้นคือผลในชีวิตศิษย์น้อยๆของท่านท่านจะคอยเสริมพลังดึงเราเข้าสู่เส้นทางที่สมควร ทั้งเพิ่มพลังจิตพลังใจฝึกเราให้เข้มแข็ง ทำให้เราเห็นแนวทางลู่ทางที่ถูกปิดอยู่ถ้าคนไหนตกอยู่ในปัญหาชีวิตตะเกียกตะกายไม่พ้น..ท่านก็จะไปแก้ไขให้ เพราะงานท่านคือครูพี่เลี้ยงเป็นครูที่ลงมาคลุกคลีกับเรา เพื่อสร้างคนให้เป็นคนได้อย่างแท้จริง

    ท่านจะเกื้อกูลเราไปเรื่อยๆจนกว่าเราจะเข้มแข็งใช้ชีวิตยืนอย่างมั่นคงได้ท่านจึงจะกลับไปชื่นชมความสำเร็จของศิษย์ท่านอยู่เงียบๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องห่วงท่านจะคอยดูอยู่เสมอไม่ไปไหนไกล นี่คืออาถรรพ์ของแรงครูซึ่งท่านเรียกว่าครูพี่เลี้ยงหรือครูฝึก,ครูหัด ครูผู้เป็นกัลยาณมิตรโดยแท้จริงซึ่ง...จะต่อหัวต่อตีนเราไปจนกว่าจะประสบความสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนเปลืองเวลามาเยอะไหว้ครูมาก็มากแต่ขาดครูสอนครูหัดนี่ทั้งชีวิตก็ทำอะไรไม่ได้ ของบางอย่างนั้นมีแรงครูก็จริง แต่ไม่มีความเอื้ออาทรณ์หรือแรงหนุนของครูพูดง่ายๆคือไม่เข้าถึงใจครู เช่นนั้นคำเพียงคำเดียวระหว่างครูกับครูพี่เลี้ยงจึงสงเคราะห์ต่างกันมาก ท่านจะคอยเหยียบหัวช่วยศิษย์ดุจเป็นกัลยาณมิตร เป็นครูพี่เลี้ยงที่ต้องเลี้ยงต้องดูเราไปทั้งชีวิตไม่ทิ้งขว้าง ไม่ใช่ครูที่เสพย์แต่กลิ่นไปธูปควันเทียนรอการกราบไหว้บูชาหรือคำบนบานของใคร...ท่านว่าครูพี่เลี้ยงของฉันมีเกียรติมากกว่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านทำวิชาฝังของอาถรรพ์ในพระดวงธรรมเพราะเป็นพิมพ์ที่ครูพระปกาศิตไว้ตั้งแต่สร้างเครื่องมงคลแล้วว่า "ดีที่สุดในสายฤทธานุภาพตั้งแต่ได้สร้างพระเครื่องมา" วิชาดวงธรรมบันดาลนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาไสยขาวอาศัยคุณแห่งพระธรรมสัจธรรมความจริงในกฏของไตรลักษณ์ดลบันดาลให้เกิดให้เป็นไปได้ในทุกสิ่ง ซึ่งท่านว่าวิชานี้แท้ที่จริงแล้วในยุครัตนโกสินทร์ก็มีสืบทอดมาสมัยต้นกรุงมาขาดหายไปในช่วงหลังนี่เอง คงเป็นไปด้วยครูบาอาจารย์และเทพยดาท่านต้องการบดบังหรือยังไม่ถึงเวลาอันสมควรก็เป็นได้ ซึ่งครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านปรารถนาจะสร้างพระผงตระกูลสูงจึงได้ลงไว้เสียวาระหนึ่ง

    พระดวงธรรมบันดาลนั้นเป็นพระที่แรงและมีอาถรรพ์มากดุจเป็นตรามหาสัญลักษณ์ที่มีอานุภาพศักดิ์สิทธิ์สูงสุดในขอบข่ายพระศาสนา ด้วยว่าท่านได้รับนิมิตจากขรัวโตหรือครูสมเด็จให้สร้างพระที่เป็นเอกในด้านฤทธานุภาพไว้เสียหนหนึ่ง เพราะใครๆเขาก็ไม่ทำกันเลยโดยมีนิมิตให้เห็นรูปพระเจ้าทรงครุฑซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็ปิติอย่างยิ่งเพราะว่าประสงค์จะลงวิชาเชิญองค์สุเรนทรชิตเอาไว้เลย โดยองค์พระดวงธรรมบันดาลนั้นที่ว่า.."เป็นเอกด้านฤทธานุภาพ" เพราะว่าโลกยุคนี้พระศาสนาได้เสื่อมไปจากใจคนเสียมากด้วยวิถีชีวิตและองค์ประกอบต่างๆเปลี่ยนไปจึงส่งผลครอบคลุมไปทั้งหมด องค์ปฐมท่านทราบเหตุท่านจึงปรารภว่าครั้นพุทธกาลนั้นก็มีพระมหาโมคคัลลานะที่ได้ใช้ฤทธานุภาพอันเป็นเอกดลบันดาลให้ชนทั้งหลายเห็นบาปบุญคุณโทษสำเร็จสุขสำเร็จประโยชน์ใหญ่หันมานับถือพระศาสนา ต่อมาก็มีอนุพุทธะพระอุปคุตท่านก็ทรงฤทธานุภาพเสมอด้วยพระมหาโมคคัลลานะได้มาช่วยกิจแห่งพระศาสนาสืบทอดความมั่นคงให้ดำรงค์อยู่เสียอีกวาระหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านจึงมีดำริคิดที่จะทำพระดวงธรรมบันดาลในรูปแบบองค์สมเด็จพระบรมครูผู้เป็นใหญ่มีฤทธานุภาพพุทธานุภาพเหนือกว่าเหล่าพระอรหันต์ทั้งปวง ประทับทรงครุฑราชอาสน์อยู่เบื้องล่างเพื่อประสงค์จะให้องค์พระนี้สงเคราะห์คนด้วยอำนาจฤทธิ์ดุจดั่งองค์พระชินสีห์ได้สถิตย์อยู่กับกายตน

    ทั้งองค์พระยังได้ฝังไม้เสาหลักไว้ 2 ชนิด เป็นหลักชัยในชีวิตคือไม้หลักเมืองเก่า,ไม้หลักล่ามช้าง อันให้คุณไม่ให้ภูติผีปีศาจและเสนียดจัญไรทั้งปวงเข้าใกล้ตัวเราได้เลย คนที่เอาแน่เอานอนกับชีวิตไม่ได้ก็จะได้เจอที่เกาะที่ยึดถือพึ่งพาไม่โดนลอยแพไร้ที่พึ่งพิงไปตลอดชีวิต ทั้งยังเป็นหลักให้เป็นใหญ่เป็นโตเจริญขึ้นพ่ออาจารย์ท่านว่าจากคหบดีบ้านเป็นคหบดีเมืองเป็นเจ้าเป็นนายคนเป็นราชาของห่วงโซ่อาหารในสายงานของตนเอง ไม่ล้มทับพับเสื่อและคุมอำนาจอยู่ทั้งหมดเสาหลักสองอย่างนี้สำคัญมากจะแข็งกร้าวอย่างใดก็เอาอยู่

    พระดวงธรรมจอมครุฑชัยยะราชาธิราชนี้ฝังตะกรุดพิชัยศาสตรา จะมีนัยยะทางมายาศาสตร์อยู่สองส่วนด้วยกัน
    1. คือมงกุฏเพชรของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เป็นมงกุฎเเห่งธรรมราชเเละธรรมมิกราชทั้งปวง หากครอบลงหัวลงกระหม่อมชีวิตผู้ใดเเล้วจะมีพุทธคุณมหาศาลเสมือนอาราธนาสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ามานั่งประทับลงไปบนเกล้ากระหม่อมของตนตลอดเวลา ด้วยว่าที่ใดที่พระพุทธเจ้าประทับอยู่สถานที่นั้นย่อมเจริญรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ไม่หม่นหมอง ด้วยพระฉัพพรรณรังษี ฉันใดก็ฉันนั้นชีวิตผู้สวมมงกุฏทางมายาคตินี้ก็จะมีเเต่ความรุ่งโรจน์สืบไปไม่รู้จักคำว่าตกต่ำอับจน ต่อให้มีศัตรูหมู่มารที่ไหนเเห่งหนใดอันจะเกิดขึ้นเเต่ภายภาคหน้าก็สามารถเอาชนะเเละผ่านไปได้ด้วยกำลังเเห่งปัญญาบารมี
    2. คือจักรเพชรพระเจ้า จักรนี้เป็นศาสตราวุธของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าโดยเฉพาะที่เกิดเเต่อำนาจเเห่งขันติบารมีอันได้บำเพ็ญสั่งสมมาเป็นเอนกอนันต์กาล เป็นพุทธาวุธซึ่งมีอำนาจพุทธบารมีเต็มเปี่ยมใช้ตัดเวรกรรมอย่างหยาบได้ ให้บุคคลผุ้ถือครองได้รับอานิสงค์ผลบุญก่อน เสวยสุขอันเกิดเเต่การทำบุญทำกุศล มีโอกาศได้ทำบุญเพิ่มเติมเพื่อสร้างเสริมบารมีต่อไป ทั้งยังใช้ปราบเเละกำราบศัตรูหมู่มารทั้งหลายได้ชะงัดนัก โดยจักรเพชรของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้านั้น มีอานุภาพเป็นเลิศเเละประเสริฐกว่าศาสตราวุธเทวโลกทั้งหลายชนิดเทียบกันไม่ได้ไล่กันไม่ติดไม่ว่าจะเป็นวชิระของพระอินทร์,คฑาของท้าวเวสสุวรรณ,นัยน์ตาของพระยม,ผ้าโพกหัวของอาฬาวกยักษ์ ซึ่งวิชานี้จะเป็นแง่คติทางมายาอย่างหนึ่งที่ผู้ใช้จะเปรียบเสมือนมีกงจักรเพชรคอยพิทักษ์รักษาอยู่ข้างกายอันกงจักรนี้หมุนไปข้างหน้าอยู่ตลอดเวลาฉันใด ชีวิตเราก็เจริญขึ้น รุดหน้าขึ้นไม่มีวันถอยหลังกลับฉันนั้น จะเป็นพลังงานขับเคลื่อนผู้บูชาให้เป็นใหญ่ได้ดีเจริญด้วยยศศักดิ์รุ่งเรืองในกิจที่กระทำทุกสิ่ง
    ### เวลาอาราธนาพระคาถาจบเเล้วจะนำองค์พระสวมคล้องคอ ..ให้หลับตานิมิตภาพมงกุฏเพชรพระพุทธเจ้าสวมครอบไว้บนศรีษะตนเอง เเละจักเพชรนั้นกำลังเคลื่อนตัวอยู่รอบกายเราเสมอ ให้กระทำเช่นนี้ตลอดที่อาราธนาองค์พระสวมคอ

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าพระผงรุ่นนี้ดีที่สุดในสายฤทธานุภาพตั้งแต่ได้สร้างพระเครื่องมา ท่านว่าให้อธิบายเขาคร่าวๆพอเข้าใจ จะรับไว้บูชาอาราธนาอย่างไรก็สุดแล้วแต่บุญสัมพันธ์ของเขาว่าจะมีบารมีเก่าร่วมกับองค์พระหรือไม่ เพราะองค์ปฐมท่านเลือกเจ้าของไว้ทุกองค์ ท่านว่าไม่ต้องกล่าวอะไรเลยเพราะเป็นพระประจำโคตรวงศ์ ตกอยู่ที่ใดใช้ได้สืบลูกสืบหลานคุ้มครองไปได้เจ็ดชั่วคน ท่านว่าครุฑเจ้าฟ้าเมื่อเหิรแล้วย่อมไม่ลงต่ำ ครูท่านตั้งชื่อนี้เพราะท่านต้องการประสิทธิ์มงคลและวิชาเอาไว้ อยากให้เจ้ารู้ว่านับแต่นี้ต่อไปชีวิตเจ้านั่นจะไม่ต่ำลงอีกเจ็ดชั่วชีวิต

    คาถาบูชา
    พุทโธ ธัมโม จะปัจเจกะพุทธา สังฆาจะสามิกา ทาโสวา หัสสะมิง เมเตสัง คุณังฐาตุสิเรสะทา ติสะระณัง ติลักขะณูเปกขัง นิพพานะมันติมัง สุวันเทสิระสานิจจังละภามิติวิธามะนัง ติสะระนังสิเรฐาตุ สิเรฐาตุ ติลักขะนัง อุเปกขาจะสิเรฐาตุ นิพพานังฐาตุเมสิเร พุทธาสุกรุณาวันเท ธัมเม ปัจเจกะสัมพุทเธ สังเฆจะสิรสาเยวะ ติติอุนิพพานะมามิหัง

    *** คาถาใช้พระดวงธรรมจอมครุฑชัยยะราชาธิราช ...(มอบให้เฉพาะผู้บูชา)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าที่สุดของเครื่องมงคลชั้นสูงไม่ง่ายที่จะทำ เพราะเป็นของสูงแรงครูจึงกำกับไว้ถ้าวาสนาในอนาคตกาลหาความเจริญขึ้นไม่ได้คนๆก็จะวางเฉยไปเลย แต่ถ้าจะถึงที่เจ้าคนนายคนได้กำลังครูทั้ง 108 พระองค์คอยเปิดทางหนทางต่างๆก็จะได้รับไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระดวงธรรมจอมครุฑชัยยะราชาธิราช(ครูพี่เลี้ยงปฐมาจารย์เจ้าน้ำเงินน้ำทอง) บูชา 4,000 บาท
    371514678-1068410884186723-3397566856915668310-n.jpg 370107466-6976491269076406-4576613183175319561-n.jpg
    5e804a6d357dbf0c918ded40-800x0xcover-ZGWWIo-WV.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดมหาเต๋าเจ้าแม่สวรรค์แสวงโชคเข้าชะตา(7 มหาเต๋าหมุดชีวิต)

    "หากคนมีโชคในชะตาเดินไปตรงไหนหยิบจับอะไรย่อมเจอสมบัติตรงนั้น"
    "แม้ในอันตรายก็ยังเจอโอกาส..เพราะโชคเปลี่ยนภัยร้ายกลายเป็นวาสนา"
    "ทุกการเดินทางจะเจอโชคดีไปทุกที่"

    ตะกรุดแสวงเต๋านั้นเป็นวิชาที่ใช้เต๋าแห่งโชคชะตาเพื่อเพิ่มค่าโชคมหาศาลซึมซับลงไปในโชคชะตาชีวิตมนุษย์ของเราโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่โชคดีนั้นก็คือโชคดีจริงๆเรียกว่าแค่หายใจทิ้งไปวันๆก็ยังโชคดีขึ้นมาได้ "เพราะเกิดมาแล้วมันโชคดีเลย" ส่วนคนที่ไม่มีโชคทำอย่างไรก็ไม่มีเลยนั่นคือตัวเขาไม่มีโชคในชะตาตรงนี้เองที่ทำให้โชคชะตาคนต่างกัน เธอสังเกตุหรือไม่คำว่า..โชคชะตา เพราะในชะตามันก็ขึ้นด้วย "คำว่าโชค" นำหน้าอยู่แล้ว มันจึงเป็นโชคที่นำหน้าชะตานั่นคือ
    - คนที่เขาเกิดมามีโชคอยู่ในชะตา
    - คนที่เขาพาโชคมานำชะตาชีวิตเขาด้วย
    - กับคนที่เอามาแต่ชะตาไม่มีโชคเลย

    คนที่มีโชคชะตากับคนที่พามาแต่ชะตาย่อมแตกต่างกันสุดกู่ ตะกรุดแสวงเต๋านั้นจึงเป้็นวิชาเปลี่ยนแปลงค่าโชคชะตาที่น้อยหรือเป็นศูนย์ให้กลับมามั่งคั่งด้วยค่าโชควาสนาจะเปลี่ยนร้ายกลายเป็นดีได้ตามที่ใจต้องการ ท่านว่าคนที่มีโชคนี่คำคัญมากหากเราโชคดีแล้วแม้เจอเรื่องร้ายอันใดถึงเวลาก็ยังมีคนออกหน้าแก้ไขให้

    ตะกรุดแสวงเต๋านี้สำคัญมาก..เพราะโชคไม่มีวันเดินเข้ามาหาเราเอง แต่ตะกรุดแสวงเต๋าคือวิชาที่ดึงค่าโชคของเต๋าแห่งโชคชะตาอันเป็นมหาเต๋าที่ยิ่งใหญ่สำหรับการดำเนินวงจรชีวิตมนุษย์ดึงดูดเข้ามาหาตัวเราและซึมซับอยู่ในชะตาวาสนาของเรา เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่ก่อนเคยมีชีวิตอย่างไรมา ต่อไปจะกลับเป็นคนที่มีโชคท่วมท้นดังกลับเป็นคนละคน ด้วยหมุดแห่งเต๋าโชคชะตาไม่สามารถหลบซ่อนได้ หมุดแห่งชีวิตก็เช่นกันท่านว่าหมุดชีวิตนั้นย่อมเผยตัวตนวงจรชีวิตของเราทั้งหมดทั้งดีชั่วไม่ปกปิด ซึ่งแต่ก่อนน้อยครั้งมากๆที่พ่ออาจารย์ท่านจะทำเครื่องรางสายเซียนเพราะท่านว่าทำยากและต้องเชื่อมต่อกับพลังฟ้าดินที่ผ่านมาจึงยากนักที่จะเห็นท่านได้ทำเครื่องรางสายเซียน ..ตะกรุดแสวงเต๋านั้นเป็นวิชาของเจ้าแม่สวรรค์ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านทำไว้เพียงไม่กี่ดอกเพราะใช้เวลาในการสร้างนานและใช้ทุนมาก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนปกติจะเสียเวลาไปทั้งชีวิตเพื่อวิ่งตามหาสิ่งที่เพิ่มค่าโชคชะตาให้แก่ตนเองแม้เพียงมากบ้างน้อยบ้าง แต่วิชาแสวงเต๋าแห่งโชคชะตานั้นมันกลับตาลปัตรกัน เพราะมหาเต๋าอันยิ่งใหญ่จะสอดส่องหาตัวเราเองตรงนี้สำคัญมากท่านว่าโชคชะตามันจะควานหาตัวเราเองแม้ตัวเราจะเล็กหรือหลบอยู่ในซอกในหลืบใดทั้งหมื่นจักรวาล ก็ยังอยู่ภายใต้มหาเต๋า และมหาเต๋าจะทำทุกวิถีทางที่จะรวมเข้ากับตัวเราเป็นหนึ่งเดียวกับชะตาชีวิตเรา เพื่อเพิ่มค่าโชคมหาศาลเข้ามาในชะตาเรา
    - ทำให้เราเป็นผู้มีโชคในชะตาวาสนา
    - ทำให้เรา
    มีโชคคอยนำหน้าชะตาวาสนา
    - ทำให้เราใช้ชีวิตโดยให้โชคนำพาชะตาเราเดินหน้าไป

    เมื่อเป็นเช่นนี้เธอจงจำคำเราไว้ชีวิตเธอจะไม่พบกับความผิดหวังใดๆเลยโดยส่วนมาก เหมือนคนที่เขาเกิดมาโชคดีเกิดมาบนกองเงินกองทองแบบนั้น เพราะเธอจะใช้ชีวิตโดยมีโชคนำพาหน้าชะตาวาสนาของตนอยู่เสมอๆไม่เสื่อมไม่คลาย เป็นโชคที่ไม่ลดไม่จาง ต่างจากการที่ตัวเราไปแสวงหาโชคจะได้มากบ้างน้อยบ้างไม่สม่ำเสมอ เพราะนี่คือวิชาแสวงเต๋าอันเป็นต้นกำลังของค่าโชคแห่งฟ้าดินทั้งเทพ,เซียน,สวรรค์และมนุษย์ทั้งหมดเลย ให้เราใช้ชีวิตอยู่เฉยๆไปแล้วมหาเต๋าแห่งโชคชะตาอันยิ่งใหญ่นั้นจะเสาะหาเราเต็มกำลังเพื่อรวมเข้ากับตัวเรา ไม่ต้องเหนื่อยไปตามหาสิ่งใดเลย

    ที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าตะกรุดดอกนี้ทำยากและใช้เวลานาน เพราะเป็นวิชาของเจ้าแม่สวรรค์นอกจากจะลงวิชาแสวงเต๋าแห่งโชคชะตาแล้วท่านยังให้ลงกำกับด้านอื่นๆไว้จนสมบูรณ์แบบ พ่ออาจารย์ท่านว่ายันต์แต่ละตัวของท่านนั้นลงยากมากด้วยฤกษ์ยาม,สถานที่,บางยันต์ก็ต้องเก็บไว้รอไว้เขียนหลังจากทำการบวงสรวงชุดใหญ่ (ท่านว่าตะกรุดชุดนี้หมดค่าบวงสรวงก่อนลงเหล็กจารแต่ละยันต์ไปมาก) ท่านจึงตั้งใจจะทำไว้ครั้งเดียวเพราะใช้ทั้งความเพียรและระยะเวลานาน
    1. เต๋าสารพัดนึก หรือเรียกอีกอย่างว่าสมใจนึกไปทุกอย่าง วิชานี้แปลกพ่ออาจารย์ท่านว่าขอก็ได้..แต่ได้เท่าที่ขอ หากใช้ชีวิตไปนิ่งๆไม่ขอคิดอ่านทำอะไรมันจะได้ตามใจนึกทั้งหมดพันหมื่นแสนเรื่องราว
    - ทำจิตเราให้ว่าง
    - ทำจิตไม่ให้โลภ
    - ทำจิตไม่ให้หลง
    คือไม่ต้องปรารถนาอะไร ยามที่เราไม่ปรารถนานี่แหละเต๋าสารพัดนึกที่หลอมรวมกับตัวเราแล้วจะตอบสนองเราแบบรุนแรง(พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ใช้ชีวิตไปตามปกติเลย มีวันไหนที่คนเราไม่ใช้ชีวิตไปตามปกติบ้างเล่า) ท่านว่านี่แหละที่สุดของเต๋าสารพัดนึกเพราะเป็นเต๋าที่หลอมรวมกับทุกเรื่องบนหนทางชีวิตให้สมหวังพันเรื่องหมื่นเรื่อง ขอเพียงให้เราใช้ชีวิตของเราไปเรื่อยๆไม่กดดันตัวเองและถ้าขอในสิ่งที่ไม่เกินวาสนาจะยิ่งสำเร็จได้ไว

    2. เต๋าแห่งการชำระล้าง วิชานี้ติดตัวเราอยู่ใช้ชำระเรื่องผิดเรื่องร้ายไอลบทุกอย่างเลย เป็นมหาเต๋าสำคัญที่ทำได้ยากพ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้แม้แต่ยามลงเหล็กจารก็ต้องเตรียมน้ำว่าน..สำคัญไว้ชุบ ต้องลงในฤกษ์เฉพาะ พ่ออาจารย์ท่านว่าอักขระนี้อุปมาว่าเอาคุณธรรมฟ้าลากขึ้นมาใช้พลังฟ้าเข้าอุปถัมภ์เป็นเต๋าชำระพลังงานร้ายทุกด้าน
    - เต๋าแห่งการชำระล้าง เมื่อชำระแล้วกายเราย่อมบริสุทธิ์
    - เต๋าแห่งการชำระล้าง เมื่อชำระแล้วกายที่บริสุทธิ์มากย่อมนำมาซึ่ง "ฤทธิ์"
    - เต๋าแห่งการชำระล้าง เมื่อชำระแล้วไร้พลังงานร้ายย่อมสำเร็จเซียน
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมหาเต๋าที่สถิตย์เพื่อชำระให้คนกลายเป็นผู้วิเศษสำเร็จฤทธิ์ได้กลายเป็นเซียนได้ ..แต่นั่นคือจุดสูงสุดเอาเพียงเบื้องต้นก็ชำระปราณภูติผีลบเรื่องเลวร้ายความวิบัติทั้งปวงในชีวิตเราออกไปได้ เมื่อเต๋านี้สถิตย์อยู่ภูติผีร้ายที่คิดจะทำลายย่อมหนีไกลจากตัวเรา ท่านว่าวิชานี้ให้ผลมากแม้อยู่กับเครื่องมงคลก็ให้ผลโดยรวม คือชำระอำนาจความมืดความชั่วร้ายทั้งหมดเพิ่มอิทธิฤทธิ์ให้เครื่องมงคลทั้งหมดไปด้วย..แม้สิ่งใดที่ถูกอำนาจร้ายสะกดไว้ก็ดีย่อมได้คลายสะกดไม่ว่าจะภูมิเจ้าที่ตลอดจนเทพเซียนท่านว่าสรรพมงคลที่โดนสะกดไว้จะมีกำลังมากขึ้นจนกลับมาแสดงอิทธิฤทธิ์ได้

    3. เต๋าแห่งศุภมงคล เต๋านี้ดีต่อตัวเองในระยะยาว พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมากนะถึงใครจะมองข้ามไปเพราะเป็นมหาเต๋าที่ใช้แก้การรบกวนแทรกแซงทั้งปวงทั้งทางกายและใจของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ายามลงต้องอุปมาเอาเมฆมงคลห้าสีฉายแสงทาบทับลงไปพาให้ชีวิตพ้นจากม่านหมอก..สลายอวมงคลทั้งหลายให้กลายเป็นหมกควัน ท่านว่าหากร่างกายนี้โดนสิ่งใดเล่นงานแทรกแซงเข้ามาทำให้ดวงชะตาบิดเบี้ยวไปทั้งทางกายและใจทั้งหมดเต๋านี้แก้ได้หมด ศุภมงคลนี้จะทำให้ความคิดเราปลอดโปร่งโล่งสบายอย่างน่าประหลาดทั้งยังแก้อาการมักเพ้อ,ละเมอ,นอนหลับฝันร้าย,นอนหลับไปแล้วตื่นขึ้นมาเหนื่อย,หลับไม่เต็มตา..พ่ออาจารย์ท่านว่าติดตัวไว้เถิดเต๋านี้จะสงเคราะห์ให้ร่างกายเราสบายรู้สึกง่ายๆคือหัวไม่หนักหัวจะโล่งๆเบาๆ แม้ยามใดมีนิมิตร้ายเกิดขึ้นมาก็จะช่วยกลับเรื่องร้ายกลายเป็นศุภมงคลคือเรื่องดี

    4. เต๋าแห่งการทำลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเต๋าที่ทำให้ชีวิตเราสะดวกสบายเพราะเป็นกำลังที่จะทำลายสิ่งที่คอยวนเวียนตามรบกวนชีวิตเราครั้งแล้วครั้งเล่าอะไรที่มันวกๆวนๆเกิดแล้วเกิดอีก จะดีก็ซวยซ้ำซ้อนเข้ามาไม่หยุดนี่แหละเป็นเต๋าแห่งการทำลายเรื่องรบกวนต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมากเพราะยันต์กำกับนี้ต้องลงตอนเที่ยงคืนมีการบวงสรวงทิศที่ใช้ฤกษ์ยามและพระยันต์กำกับมหาทิศโดยเฉพาะเพื่อจะจารอำนาจเต๋าแห่งการทำลายขึ้นมา
    - เต๋านี้จะปรับธาตุทั้งห้าของเรา
    - เต๋านี้จะทำลายสิ่งรบกวนเราทั้งแปดทิศ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเน้นเรื่องหลักคือทำลายสิ่งรบกวนเรื่องเส้นทางการเงินเป็นหลัก พอเส้นทางการเงินไม่ถูกรวบกวนคลังสมบัติของชีวิตย่อมเต็ม ท่านว่าใช้ทำลายสิ่งที่คอยรบกวนขีดขวางชะตาการเงินของเราไม่ให้รุ่งเรืองขึ้นมาได้ เป็นเต๋าที่ใช้เพิ่มความมั่งคั่งให้แก่ตัวเอง

    5. เต๋าแห่งเคราะห์ดี ขึ้นชื่อว่าเคราะห์ย่อมมีทั้งดีร้ายหากแต่เต๋านี้จะนำมาซึ่งเคราะห์ดีปิดบังเรื่องร้าย พ่ออาจารย์ท่านว่าเต๋าตัวนี้ลงดึงกำลังยากมากเพราะมีขั้นตอนตั้งแต่เตรียมเหล็กจารแช่เหล้าเสกไว้รอฤกษ์ยาม ทั้งต้องตั้งของบวงสรวงพระธรณี แม้ตอนลงก็ต้องลงในเวลาสงัดห้ามมีคนเห็น,ห้ามมีคนทัก,ห้ามมีคนรบกวน ..ท่านว่าถ้าทักถ้าเห็นคือพังเลยแล้วจะลามให้ยันต์อื่นๆพังด้วย(ท่านจึงว่าตะกรุดหนนี้สร้างยากเย็นนัก) คนเราพอมีแต่เคราะห์ดีก็ย่อมจูงจิตจูงใจมีผลต่อผู้คนรอบข้าง แม้ชนทั้งหลายเพียงเดินผ่านยังถูกเราจูงจิตจูงใจให้นำเรื่องโชคดีต่างๆมาสู่ตัวเรา ท่านว่าพูดง่ายๆก็คือเคราะห์มันดีมันไม่มีเคราะห์ร้าย ถ้าตัวเคราะห์ของเราดีแม้คนอื่นจะเป็นตัวแปรเหตุการณ์ต่างๆก็ยังนำมาซึ่งเคราะห์ดีเสมอ

    6. เต๋าแห่งการปลดปล่อย พ่ออจารย์ท่านว่าตอนลงตัวนี้ก็ต้องตั้งเครื่องสังเวยบวงสรวงเทวดากลางแจ้งเหมือนกัน ท่านว่ากำลังนี้ใช้ปลดปล่อยตัวเราจากสิ่งขัดข้องทั้งหมดเลย เจ้าแม่สวรรค์ท่านตั้งใจให้ลงเพื่อสงเคราะห์..คนที่ชีวิตมีหนี้สิน จะหนี้สินชีวิตในภพชาติก่อนหรือหน้าสินเวรกรรมต่อกันแม้นหนี้ที่ก่อในภพปัจจุบัน ท่านว่าให้เราตั้งจิตให้ดี "แจ้งหนี้ทั้งหมดที่ต้องชดใช้" (รวมถึงเรื่องไปเป็นหนี้ติดเงินกู้หนี้ยืมสินใครเขามา)
    - แล้วหนี้สินต่างๆจะเบาบางลง
    - หนทางที่โดนปิดจะพบทางออกโดยง่าย
    - ทรัพย์ที่มีจะงอกเงยขึ้นมาเก็บเงินอยู่
    เต๋านี้ปลดหล่อยทั้งหมดในสิ่งที่เป็นภาระ..จนพ่ออาจารย์ท่านเรียกตัวนี้ว่า "ตัวหนี้ดับสูญ" เพราะตัวเราจะพ้นภาระทั้งหมดหนี้สินต่างๆจะทยอยดับสูญลงไปจนหมดลง ทั้งเต๋าแห่งการปลดปล่อยยังสั่งสมสิริเพิ่มพูนแก่ตัวเราตลอดเวลาด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าขอเพียงอย่าไปก่อหนี้เพิ่มไม่รู้จบก็ล่วงพ้นได้


    เมื่อรวมกับ "มหาเต๋าแห่งโชคชะตา" พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกตะกรุดนี้ว่าชุด 7 มหาเต๋า ซึ่งท่านตั้งใจลงให้ดูเป็นตะกรุดธรรมดาๆมากที่สุด โดยใช้แผ่นตะกั่วซ้อนทองเหลืองไว้ภายในท่านว่าเคล็ดทองซ่อนรูป หากคนตามืดบอดเขาจะไม่รู้ค่าว่ารูปตะกรุดที่ดูธรรมดาๆทั่วไปมากที่สุดนี้
    - ลงได้ยากและสาหัสมากที่สุด
    - ใช้ระยะเวลานานมากที่สุด
    - ใช้งบประมาณบวงสรวงไปมากที่สุด
    พ่ออาจารย์ท่านว่าที่เสียไปนั้นไม่เอาเลยเอาแค่ที่ใช้ได้จึงมีไม่กี่ดอก ท่านว่าตั้งใจลงไว้ครบแล้วไม่ต้องอุดต้องเสริมอะไรเพราะเจ้าของวิชาท่านว่าตะกรุดนี้จะช่วยให้ชีวิตปลอดโปร่งไม่ตีบตันต้องโล่งโปร่งตลอดทั้งดอก


    ตะกรุดแสวงเต๋านั้นพ่ออาจารย์ท่านทำไว้เพื่อช่วยแก้ไขชีวิตท่านทั้งหลายที่ถูกกำราบด้วยโชคชะตาซึ่งเป็นวงจรความรับผิดชอบซึ่งสะท้อนจากผลกรรมในอดีต ท่านว่าบางคนโดนโชคชะตาตนปราบจนสิ้นฤทธิ์แทบสิ้นชีวิตไปเลยก็มีแบบนี้ถือว่าเจอมาหนักและบางคนเจอเบาๆแต่ค่อยๆหนักไปเรื่อยๆจนถึงขั้นยอมสยบไม่คิดจะต่อสู่กับชะตาซึ่งไร้โชคนำพา ท่านว่าให้เอาไว้ใช้เพิ่มกำลังใจให้พ้นจากชะตาที่โดนกำราบจะได้ทำมาหากินขยับขยายเติบโตต่อไปได้ ท่านว่าให้ตั้งใจอาราธนาเถิดชีวิตจะคล่องตัวมากแม้ทำมาหากินสิ่งใดก็คล่องตัว เคราะห์ร้ายจะจืดจางหายไปแม้โรคภัยไข้เจ็บก็ไม่เบียดเบียน คนที่มีโชคในวาสนาชะตาตนย่อมเป็นคนที่ไม่ต้องพบกับการกำราบจนชีวิตติดขัดเลยเพราะกาลทั้งหลายของเขาจะสมปรารถนา *** ต่อให้ขณะนี้เธอเป็นคนที่กำลังล้มเหลวอยู่ก็ดี,ทำมาหากินไม่ขึ้นก็ดี นั่นย่อมได้รับทางฟื้นฟูแก้ไขไม่กลับไปสู่จุดเดิม

    ทั้งยังช่วยในการบรรเทายับยั้งกฏแห่งกรรมที่ว่าชดใช้มาหนักๆก็จะเบาลงถ้าเหลือน้อยนี่คลายตัวเลยจะไม่พบกับเรื่องยากลำบากและสิ่งที่เกิดจากอำนาจฝ่ายอกุศล ในส่วนความเจริญก้าวหน้าท่านว่าไวนักตะกรุดแสวงเต๋านี้ใครก็รั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ทั้งนั้นชีวิตจะสงบร่มเย็นเพราะไม่มีศัตรูหมู่มารที่ไหนจะกล้ามาขวางทาง ยิ่งคนที่คิดไม่ดีกับเราก็อยู่ไม่ได้เเล้วพวกที่คิดร้ายริษยานินทาพวกนี้ก็เงียบหายไป พ่ออาจารย์ท่านว่าพลังของมหาเต๋านั้นเหมือนพลังนามธรรมซึ่งยิ่งใหญ่มากเมื่อผลลัพธ์คือสิ่งที่เข้าไปแทนที่ให้สิ่งเดิม(ที่ทำให้เราไม่สามารถพัฒนาได้)หลุดออกไปและแทรกซึมเข้าทดแทน ตรงนี้คือกำลังหลักในเต๋าแห่งโชคชะตาย่อมทำงานก่อนเป็นอันดับแรกก็จะช่วยให้โชคนำพาชะตาเราเดินต่อไป
    - ถ้าพกตะกรุดแล้วมีของตกแตกหรือวัตถุมงคลใดระเบิด ให้สบายใจไว้เลยว่านั่นคือพลังอำนาจของตะกรุดแสวงเต๋าที่จัดการสิ่งอัปมงคลซึ่งเราไม่รู้สึกตัวมาเนิ่นนาน
    - ถ้าพกตะกรุดแล้วมีเสียงดังปั๊งแรงๆซึ่งหาที่มาไม่ได้..เพียงแต่รู้สึกว่าไม่ใกล้และไม่ไกลตัว นี่ก็ให้สบายใจไว้เลยว่าตะกรุดแสวงเต๋านั้นทำให้พลังงานที่คอยรบกวนวนเวียนกับตัวเรานั้นแตกตัวออกไป
    - ถ้าพกตะกรุดแล้วเกิดลมพัดแรงหอบออกนอกสถานที่อยู่อาศัย นี่ก็ให้สบายใจได้เลยว่าพลังงานวิญญาณร้ายๆต่างๆเขาอยู่ไม่ได้และเขาไปแล้วไม่กลับมาแล้ว

    *** 7 มหาเต๋าเป็นดั่งหมุดชีวิต..ย่อมส่งผลกระทบโดยรวมต่อชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งจะเปลี่ยนแปลงไปทั้งหมด
    - เปิดทางความสำเร็จ
    - เปิดทางให้โภคะสมบัติเกิดขึ้นแก่เรา
    - เปิดดวงให้เกิดโชคลาภ
    - เปิดสง่าราศีไม่ให้หมองเศร้า รับแต่สิริมงคล
    - พลิกสถานการณ์การเงินที่ติดขัด
    - พลิกดวงในตำแหน่ง,หน้าที่การงาน,กิจการ,ธุรกิจ
    - เปลี่ยนเรื่องที่ยากให้ง่ายดายขึ้น
    - เปลี่ยนฐานะให้มั่นคงถาวร
    - เปลี่ยนให้ชีวิตมีรายรับหลายทางการเงินหมุนเวียนคล่องตัว
    - ช่วยให้คนเมตตาทำสิ่งใดคนให้ความสนใจ
    - ช่วยให้คนเชื่อฟังอยากเข้าหา
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    มันจะส่งผลดีต่อกันเป็นลูกโซ่ต่อๆไปอีกนับร้อยนับพันเรื่อง ท่านว่าตะกรุดดอกนี้พกไว้เถิดสังคมไม่รังเกียจ..เจ้านายไม่เกลี่ยดขี้หน้า..ลูกน้องไม่แทงข้างหลังจะมีแต่คนเอ็นดูคอยทนุถนอมระวังรักษาไม่ทำตัวห่างเหิน

    คาถาบูชา
    (เป็นคาถาที่ครูแม่ย่ามอบไว้ให้เฉพาะผู้ใช้ตะกรุดแสวงเต๋า)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาเต๋าจะเคี่ยวกรำทำงานของเขาเอง ..คนที่มหาเต๋าให้การยอมรับย่อมหาได้ยากมีไม่มากหรอก..คนของเขานั่นแหละ

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดมหาเต๋าเจ้าแม่สวรรค์แสวงโชคเข้าชะตา(7 มหาเต๋าหมุดชีวิต) บูชา 4,000 บาท
    363485550-1287951388578818-481992558134221803-n.jpg
    371436722-674696737760947-3891897769026215086-n.jpg
    [​IMG]
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ชุด 7 มหาเต๋านี่น่าแปลกใจมากๆ เพราะพ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าจะมีแค่เจ้าของๆเขาพอดี แล้วก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ด้วยเหตุว่ามหาเต๋าเป็นเครื่องมงคลที่ทำได้ยากและยังเปิดรับคนที่เหมาะสมเข้าสู่มหาเต๋าได้ยากที่สุด ..เพราะโดยปกติแล้วคนทั้งหลายย่อมถูกกีดกันจากมหาเต๋าไม่ให้ใช้กำลังอำนาจแห่งนามธรรมด้านต่างๆเข้ามาพัวพันเปลี่ยนแปลงกลไกโชคชะตาได้

    ดังที่ท่านว่า
    มหาเต๋าจะเคี่ยวกรำทำงานของเขาเอง ..คนที่มหาเต๋าให้การยอมรับย่อมหาได้ยากมีไม่มากหรอก..คนของเขานั่นแหละ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,472
    ค่าพลัง:
    +16,553
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าเข้ายาชำระใจ(ซุ้มขุนแผนทิพย์โอสถเปลี่ยนชีวิต"ยาสั่งรวย")

    "สั่งตัวเอง..สั่งไปเถิด..จะสั่งให้ชีวิตไปทางไหน ได้ไว้แต่งวาสนาจะได้เอาไว้แช่น้ำกินบ้าง ฝนยากินบ้าง"

    พ่ออาจารย์ท่านประสงค์จะทำพระผงยาล้วนๆเพื่อเอาไว้ให้คนบูชาจะได้ใช้สงเคราะห์ตัวเองได้ยามเข้าตาจน
    - จะแช่น้ำกินทุกวันก็ได้
    - จะแช่น้ำอาบก็ได้
    - จะฝนยากินก็ได้

    ...ท่านว่าแม้อาราธนาห้อยคอก็ยังมีพุทธคุณรุนแรงสารพัดจะใช้แบบพระโบราณ สมัยนี้ชีวิตที่ไม่มีที่เหยียบที่ยืน จะคิดทำอะไรก็ลำบาก หากทางเดินที่อยากจะไปเหยียบนั้นมีบันไดรองรับ ค่อยๆก้าวเดินอย่างมั่นคงไปทีละก้าวจะต่างกันอย่างไรกับที่ต้องพยายามเองทั้งหมด

    ความสำคัญของพระพิมพ์นี้ท่านว่า
    คนที่อยู่ดีมีสุขก็ใช้ได้..
    คนที่เดือดร้อนสาหัสก็ใช้ได้..
    คนที่ไม่เดือดร้อนเลยก็ใช้ได้..
    คนที่สู้ชีวิตก็ใช้ได้..
    คนที่พยายามสร้างตัวเองก็ใช้ได้..

    - เราไม่ได้ทำไว้ให้เป็นเพียงขุนแผนเพื่อไปสังวาสกับใคร
    - แต่ตั้งใจให้ทำไว้เพื่อแก้กฏของกรรมด้วยแรงครูและเทพยดาเจ้าหนุนนำ
    ขุนแผนทิพย์โอสถนี้ให้ติดตัวไว้ทุกหนทางชีวิตย่อมสำเร็จทุกกิจทุกความปรารถนาดั่งเทพยดาเนรมิตให้ชีวิตเรามั่นคง ด้วยพุทธานุภาพจะค่อยๆคลายกฏของกรรมออก..กฏใดที่ผูกมัดรัดตัวจะย่อหย่อนลง


    ขุนแผนทิพย์โอสถนี้จะทำให้สิ่งที่รัดตึงคลายตัวลงจนสิ้นกำลัง
    1. อะไรที่ว่ายากในชีวิต
    2. อะไรที่ไม่เคยได้รับ
    3. อะไรที่ไม่เคยสำเร็จ
    4. อะไรที่ต้องเหนื่อยจนน้ำตาเป็นสายเลือดก็ยังไม่คืบหน้า
    ตรงนี้เธอจำไว้นะว่า
    เมื่อกฏของกรรมที่ผูกมัดคลายตัว...ก็จะได้ขึ้นมาทันที เคราะห์กรรมและอุปสรรคทั้งหลายไม่นับเป็นประสาอะไรเลย "ขึ้นชื่อว่าทิพย์โอสถแล้ว นั่นเป็นของทิพย์มีกำลังมาก" ชีวิตจึงเปิดหมดทุกด้านเปิดให้อยู่ในทางสว่างไม่มีหนทางมืดบอดอีกต่อไป

    ขุนแผนทิพย์โอสถชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นยอดยาเป็นของทิพย์นะ มีแต่คุณพระคุณเทวดาไม่มีคุณผี ขุนแผนอย่างนี้พิมพ์นี้ไม่ใช่เป็นพรายฉันแกะบล๊อคขึ้นมาใหม่เลยเพื่อแยกจากพระทุกรุ่น..เพราะพระผงยานั้นสำคัญมาก "จะเป็นพระพิมพ์ที่จะสร้างคนให้เป็นยอดคน" เป็นพระที่เอาไว้สร้างคนให้เป็นตำนานอย่างแท้จริงแม้อยู่ที่ไหนเทพยดาเจ้าก็อยากจะลงมาปรารถนาจะอยู่ใกล้ๆเพราะคุณยานี้มันเย็นถึงที่สุด ท่านว่าทำยากเพราะยาแต่ละสูตรนั้นครอบคลุมทุกด้านแล้วเป็นขุนแผนที่เอาไว้สร้างคน..สร้างเนื้อ..สร้างตัว..ลดทุกข์..คลายเคราะห์ ติดตัวไว้จะไม่มีภาวะใดที่เข้ามาเบียดเบียนมีแต่จะหนุนส่งกันให้ฐานะเราสูงขึ้นไป ขุนแผนทิพย์โอสถของฉันมีเจ้าของถือครองทุกองค์เป็นพิมพ์ขุนแผนที่นับว่าประเสริฐเป็นทั้งมหาเมตตาใหญ่และเอาไว้สร้างเนื้อสร้างตัว

    พ่ออาจารย์ท่านนำยาสั่งรวยเป็นเนื้อหลักเข้ากับผงยาอันสำเร็จแล้วอีกหลายชนิดที่ท่านทำไว้เพื่อกดพิมพ์พระขุนแผนชุดนี้ด้วยผงยาล้วนๆอย่างแรง โดยปกติยาเหล่านี้ท่านจะใช้เพียงเล็กน้อยเข้าเป็นมวลสารก้นับว่าแรงแล้ว หากแต่หนนี้ท่านเอาหัวเชื้อทั้งหมดมาเข้ากันเลือกเฉพาะยาที่ให้ผลไปในทิศทางเดียวกันไม่ขัดกันเพื่อจะทวีอานุภาพให้รุนแรงขึ้น(พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าเอาหัวเชื้อยาผสมยานี้ออกมาก็แรงขึ้นนับหมื่นเสนเท่า..ยิ่งแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเห็นผลไวมากเท่านั้น)
    1.โอสถทิพย์พระเจ้าสั่งรวย ท่านว่ามีไว้ไม่จนก็คือจนไม่ได้และไม่มีวันจนนั่นเอง..จนในที่นี้คือจนด้วยทรัพย์สิน..จนด้วยปัญหาหนทางในการดำรงค์อยู่การดำเนินชีวิต ท่านว่านี่คือห้ามไว้แล้วนะความจนไม่เปิดปิดทางไปเลยเราเข้าไปไม่ได้มันก็เข้ามารวมกับเราไม่ได้ เช่นนั้นก็เหลืออยู่ทางเดียวนั่นคือสุขสมบัติพิพัฒนมงคลทั้งหลาย ท่านว่าสั่งรวยนี่ก็ปิดประตูทุกข์ไปแล้วอย่างหนึ่ง แท่งยานี้พ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานถวายเสด็จพระใหญ่และครูสมเด็จให้อธิษฐานจิตต่างกรรมต่างวาระ ด้วยท่านมีโองการไว้ว่ายานี้เป็นของโบราณมีฤทธิ์เป็นเลิศทางสะกด สามารถสั่งจิตใจและพฤติกรรมของสรรพชีวิตได้ ท่านว่าหากใช้เป็นก็ดีหากใช้ไม่เป็นแม้จะสั่งให้ตายก็ยังถึงตายดังนั้นพระองค์จึงอธิษฐานจิตให้หลายวาระโดยใช้พลังงานพื้นฐานของยาเป็นสิ่งขับเคลื่อนความปรารถนา,อารมณ์,ความต้องการของมนุษย์ ในชั้นหลังนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกแท่งยาเหล่านี้ว่ายาสั่งรวยหรือแท่งยาทิพย์พระเจ้าสั่งรวย ยาที่เปลี่ยนยาจกยังกลายเป็นเศรษฐีมหาศาลซ้ำยังมีอานุภาพทางเมตตามหาเสน่ห์สูงสุด

    - ตราบใดที่ยานี้ยังอยู่วาสนาความรวยของตนจะไม่เสื่อม
    - จะได้เป็นเศรษฐีมหาคฤหบดีอยู่ดีมีสุขไปอีกหลายชั่วอายุคน
    - คนบูชาไม่อยากรวยก็ต้องรวย
    เพราะเป็นวิชาสร้างคนสืบตระกูลเศรษฐีที่ใช้ต่อวาสนาการเป็นเศรษฐี ท่านจึงเรียกว่ายาสั่งรวยใครได้ไปบูชาก็ให้มั่งมีไปอีกเจ็ดชั่วอายุ ยานี้สำคัญมากเพราะตกไปอยู่ที่ไหนก็จะทำให้ที่นั่นรุ่งเรืองขึ้นจะบ่ายหน้าไปในมหาทิศใดก็มองไม่เห็นปัญหาแลอุปสรรคเลย จะเป็นเครื่องขัดขวางสิ่งที่ทำให้ชีวิตเราไม่รวยทั้งที่เรามองเห็นก็ดีหรือจะเป็นเรื่องที่เรามองไม่เห็นก็ดี ไม่ว่าจะอำนาจฝ่ายต่ำ,คุณคน,คุณผี,คุณไสย,เจ้ากรรมนายเวร,เจ้าเกณฑ์ชะตา,เคราะห์กรรม..บาปแห่งอวิชชาและคำสาปแช่งล้วนขจัดให้เบาให้จบลงหมดไปด้วยกันทั้งสิ้น(เป็นเนื้อหลักในการกดพิมพ์)


    2. เทวะโอสถรัตนคัมภีร์ ยานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเปล่งอานุภาพยิ่งใหญ่มากนักสมกับเป็นยาเทพที่ประกอบพิธีปรุงยาก
    - แม้ได้บูชาอาราธนาไว้กับตัวท่านว่าความสุขความสงบร่มเย็นจะมาเยือน
    - จะไม่ทุกข์ร้อนกลัดกลุ้มด้วยปัญหาสารพันอันเกิดจากปัจจัยสี่หรือธาตุทั้งหลาย
    - ซ้ำยังจะนำ
    ให้ถึงซึ่งความเจริญรุ่งเรืองอันเป็นความสุขสวัสดีของโลกอย่างถึงที่สุด
    พ่ออาจารย์ท่านว่ายาวิเศษนี้มีอานุภาพมาก ถ้าได้พกอยู่กับตัวย่อมเป็นที่รักของมนุษย์และเทวดาตลอดจนอสูร,นาคาแลสิ่งมีชีวิตทั้งหลายหากคนที่ยังไม่เคยมีความรักท่านว่าจะได้รักจะมีคู่ครอง ซ้ำยานี้สถิตย์อยู่ที่ใดก็ดีเทวดาตลอดจนภูติ,ผี,ปีศาจ,ราชฑูต,อสูร,ครุฑธา,นาคาทั้งหลายอันจะพึงสถิตย์อยู่บนโลกใบนี้ย่อมจะมาชุมนุมอภิบาลรักษาคนผู้นั้น

    พร้อมกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่นั่นคือการให้พรหรือการประสาทพรจากเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทรงตบะฌาณขั้นสูงให้ชีวิตเป็นไปในทางที่ดีขึ้นให้มีพลังเต็มเปรี่ยมไปด้วยสิริมงคลที่เกิดจากพรอันเปล่งจากตบะฌาณของท่านผู้ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย อิทธิคุณของเทวะโอสถนี้แม้จะเข้าหานาย,ผู้หลักผู้ใหญ่,เพศตรงข้ามที่หมายปองก็ดีท่านว่าให้นำยาลูบหน้าลูบตาเค้าจะรักและเมตตาเราเสมอบุตรในไส้ที่คลอดออกมาเอง แม้อาราธนาทำน้ำมนต์รดสิ่งใดก็จะสำเร็จสมความปรารถนาถ้วนทุกประการ พ่ออาจารย์ท่านว่าอันเทวะโอสถนั้นย่อมมีศักดิ์ศรีของเทวะโอสถต่างจากตำรับยาอันพิลาศในโลกแดนดินทั้งหลายอย่างสิ้นเชิง


    3. ยาแก้กลมหาปราบโลก พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือสุดยอดผงยาที่เป็นทั้งมหาปราบได้ทั้งโลก..ทั้งยังแก้กลคุณวิชาอาเพทและเคราะห์กรรมการกระทำด้วยไสยเวทย์แลภูติผีต่าง ท่านว่าทำยากมากต้องใช้ว่านแสงอาทิตย์,ว่านไพรเหลือง,ไพรดำ,ขมิ้นอ้อย,ขมิ้นชัน,ขมิ้นขาว,ขมิ้นดี,ขมิ้นทอง,หมุยดำ,หมุยขาว,หมุยช้าง,เฉียงพร้า,หนามแสงขัน,หนามเพดาษ,หนามงับ,ระงับใหญ่,ข่าตาแดง,ขิง,พริกไทย,เจ็ตมูลเพลิง,บอระเพ็ช,ว่านน้ำ,พัดแม่ชี,หมากผู้,ปด,บอน,หิ่งหายผี,บังบาย,หนาด,เข็ดมอญ,หญ้าคา,ว่านโมกขศักดิ์,ว่านมหาปราบ,ว่านพะตะบะ,ว่านสามพันตึง,ว่านหนุมาน,ว่านนางคุ้ม,ว่านสากเหล็ก,หนามจันทัน,หนามบ้อง,ชิงชาลี,ธรณีสาร,ส้มป่อย,คนทีดำ,งิ้วดำ,งิ้วขาว,เปราะลาย,พญาว่าน,กำแพงเจ็ดชั้น,ใบมะกรูด,ใบมะนาว,ผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์,ผงงาช้าง,ผงเขี้ยวต่างๆ,ผงเขาวัวเขาควาย,ผงปรายหอกปลายดาบ,ข้าวสารสามสี,ตะใคร่เสมา,ตะใคร่เจดีย์,ผงชันเพ็ช... นำผงเครื่องยามานวดด้วยน้ำฝนเดือนห้าห่าแรก,น้ำฝนตกแดดออก,น้ำสามบึง,น้ำสามบ่อ,น้ำสามสระ,น้ำค้าง,น้ำกาไม่ทันข้าม ก่อนนำมาเข้ากับผงลำผีพ่าย,ผงไล่ผีหนี,ผงตีผีตาย,ผงยันต์ตรีนิสิงเห,ผงยันต์นอโม,ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ,ผงยันต์ไตรสรณคมณ์ ก่อนที่พ่ออาจารย์จะปั้นแท่งผงเพื่อลงยันต์แก้กลมหาปราบโลก

    เมื่อได้ผงวิเศษแล้วท่านได้นำผงนี้เข้าพิธีกองกูณฑ์อัคคีหรือบูชาไฟถวายแก่ครูพระสยมอีกวาระหนึ่งเพื่อให้มีอิทธิคุณแรงกล้าสูงสุด
    *** ผงยานี้มีอานุภาพแรงมากพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ทั้งแก้คุณไสย,แก้ของ,แก้มนต์ดำ,แก้ผีขับไล่วิญญาณร้าย,แก้ภูต,แก้พราย ใช้แก้สารพัดผี,แก้มนต์,แก้อาถรรพ์,แก้อาเพท,แก้อุบาทว์,แก้เสนียดจัญไร,แก้เสน่ห์,แก้ยาพิษ,แก้มนต์บังตาร้านค้า,แก้อาถรรพ์ที่บังเกิดในแผ่นดิน,แก้คุณไสยที่เข้าทำไว้ในแผ่นดิน,แก้ที่ทาง,แก้ที่ดินเป็นอาเพท,แก้อาคมลมใน,แก้โรคร้ายต่างๆที่เกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็นตัว,แก้อาถรรพ์ทั้งมวลในแผ่นดินที่ดลให้ทำมาหากินไม่ขึ้น,โชคลาภติดขัด,วาสนาไม่ผลิดอกออกผล ผงนี้มีอานุภาพมากพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ป่าช้าผีดุหากนำผงนี้ซัดเข้าไปป่าช้านั่นก็ย่อมร้างทันที

    4. ยาแก้กรรม ท่านได้นำผงลบถม 227 ชนิดมาผสมกับผงรัตนมาลาทั้ง 108 เข้ากับเครื่องยาโบราณที่ท่านประกอบขึ้นเรียกว่ายาแก้กรรมนี้ซึ่งยานี้ท่านทำจากสมุนไพรและเครื่องยาโบราณล้วนๆนำมาประกอบกับชะมดเชียง,ดีหมี,เขี้ยวเสือ,นอแรด..เป็นต้น ซึ่งท่านว่าเป็นยาที่ทำยากมากสูตรองค์ปฐมด้วยว่านยาทั้งหลายที่ท่านกำหนดให้ไปกู้มาประกอบยานั้นล้วนหายากทั้งสิ้น ท่านว่ายานี้มีคุณตามชื่อเลยนั่นคือใช้ผ่อนหนักเป็นเบาและชะลอกรรมเก่าได้ ขอให้เป็นคนดีหมั่นสร้างความดีอย่าปล่อยโอกาศให้หลุดมือท่านว่าครูท่านจะช่วยเหลือเต็มที่ นอกจากนี้ยาแก้กรรมยังสามารถใช้แก้ได้สารพัดที่เป็นเครื่องยาอันประกอบด้วยสิ่งอุบาทว์และอัปมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะยามนต์,ยาคุณไสย,ยาหลง,ยารัก,ยาแฝด,ยาประสาท,ยาชัง,ยาหน่าย,ยาตาย,ยาพิษ,ยาเสน่ห์ ยาต่างๆที่เกิดจากของฝ่ายต่ำและสิ่งอัปมงคลอันเกิดแต่การกระทำมาด้วยวิธีไสยศาสตร์ทั้งหลายนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำร้ายเราไม่ได้เลย ให้พกยาแก้กรรมนี้ไว้ถึงมีอยู่ในร่างกายถึงขั้นเข้าเลือดเนื้อไปแล้วสิ่งเหล่านี้ก็จะขับออกมาทั้งสิ้น

    5. ยาปัดอุบาทว์ ท่านว่าทำยากเพราะนอกจากว่านยาที่จะกู้มาแล้วต้องนำมาลงอักขระตามสูตรเสกว่านยาแล้วจึงบดเป็นผงนำมาเข้ากับผงวิเศษต่างๆที่มีฤทธิ์รุนแรงและเป็นความลับอีกห้าชนิดจึงจะสำเร็จ ยานี้ใช้ปัดได้ทั้งเหตุที่เกิดขึ้นอย่างผิดปกติวิสัยหรือผิดธรรมชาติ ทั้งอัปมงคลเป็นลางไม่ดี,ทั้งอาเพศ,อุบาทว์,เหตุร้ายที่จะเกิดแบบปัจจุบันทันด่วน รวมไปถึงภัยอันตรายความทุกข์ร้อนที่จะเป็นต้นตอลุกลามมอดไหม้ต่อไปทั้งกับตนเองและวงศ์ตระกูล พ่ออาจารย์ท่านว่าสรุปสั้นๆคือใช้ล้างอาถรรพ์ร้ายทั้งหลายทั้งปวงอันจะปรากฏมีขึ้นในโลกในชีวิตตนได้ดียิ่งนัก

    6. ยามหาสะเดาะ ยานี้พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเเต่เดิมเรียกว่าเป็นส่วนหนึ่งในภาควิชาของเทพนิมิตโดยใช้วิชานี้ตั้งตัวเเละทำไว้ให้ลูกศิษย์บ้างเฉพาะบางคนที่มีความประพฤติดี วิชานี้เเต่เดิมเป็นวิชาที่ผู้หวังรวยทางลัดชอบการพนันเสี่ยงโชคนิยมกันซึ่งคนที่ได้ดิบได้ดีทางนี้ล้วนมีอยู่มากมาย เขาเหล่านั้นนอกจากดวงเเละโชคเเล้วยังมีของดีมีวิชาดีติดตัวมาเเต่โบราณด้วย วิชานี้องค์บรมพรหมท่านให้มาโดยเฉพาะพ่ออาจารย์กล่าวว่าแก่นเเท้ของวิชานี้ต้องสวนกับกระเเสของกรรมในระดับหนึ่งเพราะสัตว์นั้นมีกรรมเฉพาะเเต่ละบุคคล
    - ถึงมีโชคบางทีก็รับไม่ได้
    - บางครั้งกรรมส่งผลหนักเเม้โชคก็ยังไม่มีเลย
    ท่านใช้ว่านยาที่มีอานุภาพลดทอนกฏของกรรมมาปั้นทำแท่งยาซึ่งพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าผงนี้แรงกว่าตอนทำตะกรุดนับร้อยเท่า
    เพื่อให้ผู้ใช้ได้เสวยศุภมงคลอันเกิดเเต่โชคลาภวาสนา เมื่อพกไว้บูชาไว้กับตัวจะสะเดาะโซ่ตรวนบ่วงพันธนาการที่กุมรัดให้หลุดออกให้ไขว่คว้าโชคลาภได้จะทำอะไรก็มีเเต่โชคร่ำรวยง่ายๆโชคดีเเบบนั้น ในส่วนของเวรกรรมนั้นก็ไม่ได้หายหรือสลายไปไหนเพียงเเต่คลายพันธะทั้งหมดออกชั่วคราวให้สัตว์เหล่านั้นที่ได้บูชาสามารถรับโชคได้มันดีตรงที่เวลามีโชคพูดง่ายๆคือมีเงิน ให้เอาเงินไปทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรบ่วงกรรมมันก็จะบรรเทาเบาบางลงทีนี้อะไรก็ง่ายไปหมด ทำไปเรื่อยๆได้เงินมาก็เเบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญได้เงินมาก็เเบ่งส่วนหนึ่งไปทำการกุศลอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรเขา เช่นนี้ก็ขึ้นชื่อว่าต่อไปบ่วงพันธนาการต่างๆก็จะลดการบีบคั้นคลายตัวจนหลุดลงนั่นเอง

    วิชานี้เมื่อทำได้เงินเเละความโชคดีมันจะยิ่งไหลมาไม่รู้จบผงนี้ต่อให้อยู่เฉยๆโชคลาภก็วิ่งเข้ามาหาเอง
    เเม้ปรารถนาเงินทองของมีค่าความสุขสบายใดก็ไม่ไกลเกินความปรารถนา..จะเสี่ยงโชคจะพนันขันต่ออะไก็เอาเเต่พองามตามใจเถิดให้ตั้งสัจจะกับครูไว้ว่าวันนี้อยากได้เท่าไหร่ได้เเล้วให้พอให้หยุดเเล้ววันอื่นค่อยขอใหม่ ผงนี่มันสะเดาะเคราะห์ทุกข์ให้ชั่วคราวให้วาระกรรมปิดตัวให้วาสนามันเปิดอธิษฐานเอาเลยขึ้นชื่อว่าเสี่ยงดวงตั้งจิตอธิษฐานได้ครอบคลุมทั้งหมด ใครที่กลัวว่าอนาคตหรือปัจจุบันนั้นดวงจะตกหรือดวงจะแตกท่านว่าเลิกคิดได้เลยด้วยวิชามหาสะเดาะนั้นนอกจากปัดออกแล้วหากยังมีเคราะห์กรรมเหลือหลุดรอดเข้ามาได้เมื่อมาเจอกับมหาสะเดาะทุกอย่างก็จะสงบลง ท่านว่าไม่ต้องไปหาที่สะเดาะเคราะห์ที่ไหนอย่างใดให้เสียเวลาอีกเพราะพอเคราะห์กรรมความซวยความตกต่ำทั้งหลายมาถึงเจอคุณวิชาต่างๆเหล่านี้ ครูท่านเขาจะสะเดาะให้เราในตัวอยู่ตลอดเวลาแล้วนั่นเอง

    7. ผงยากลืนทุกข์ ความทุกข์อันได้แก่การใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบากติดอยู่ในสภาวะที่บีบคั้น หรือสภาพที่ทนได้ยากรวมไปถึงความไม่สบายทั้งกายและใจต่างๆก็ดี โดยเฉพาะปกิณกทุกข์คือทุกข์ต่างๆที่ฉาบฉวยหมุนเวียนเข้ามาไม่ว่างเว้น,ทั้งความเสื่อมนานาชนิดไม่ว่าจะเสื่อมลาภ,เสื่อมยศ...บรรดามี ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเห็นเป็นสำคัญว่าคนนั้นหนีไม่พ้นจากทุกข์ฉาบฉวยทั้งหลาย ผงยากลืนทุกข์เมื่อบูชาผงนี้จะเปล่งรังษีของเขาคลุมทั่วร่างกายคนใช้เอาไว้ความทุกข์ใดๆก็ดีเขาจะกลืนกินและรับไว้หมด สังเกตง่ายๆหลังจากห้อยบูชาอย่างน้อยความทุกข์ทางใจจะค่อยๆหายไปอย่างน่าฉงน จะรู้สึกคิดบวกมีกำลังใจรู้สึกสดชื่นอย่างน่าประหลาดด้วยผงยานี้มันจะกลืนกินความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ฉาบฉวยหรือทุกข์ที่เกิดจากสภาวะสังขารให้เรามีอารมณ์เบิกบานตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีทุกข์,ไม่มีโรค,ความโศกหาย,ภัยร้ายไม่เกิดขึ้น ชีวิตย่อมมีความสุขสมควรแก่อัตภาพนั่นเอง

    8. ผงยาดักมนุษย์สมบัติ ถ้าใครหวังเอาดีทางโลกปรารถนาชีวิตแบบคฤหัสถ์ก็ให้ใช้บูชาเถิดบรรพชิตอย่าได้แตะต้องเลย ด้วยผงยาดักนี้จะนำมาซึ่งลาภ,ยศ,สุข,สรรเสริญอันเป็นเหตุเพิ่มพูนความสำเร็จทุกสิ่ง ปัจจัยความสมบูรณ์แห่งความเป็นมนุษย์มี 8 ประการคือมนุษย์สมบัติทั้งแปด เรียกว่าสมบัติแห่งความเป็นมนุษย์ที่ทำบุญมาดีแล้ว
    - รูปร่างหน้าตาสวยงาม ครบบริบูรณ์
    - มีทรัพย์สมบัติมาก บริบูรณ์ ไม่ขาดแคลน ขัดสน
    - มียศถาบรรดาศักดิ์ เกิดในตระกูลสูง
    - มีเกียรติยศชื่อเสียง เป็นเคารพยกย่อง
    - มีเพื่อนที่ดี มีบริวารมาก
    - ฉลาด มีสติปัญญาดี แก้ปัญหาเก่ง
    - มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์
    - มีอายุยืนยาว
    มนุษย์สมบัติทั้งแปดประการนั้นแม้ผู้ใดทำมาดีแล้วมีมาแล้ว ก็จะช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายทั้งนี้เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างบารมีต่อไป คุณสมบัติทั้งหมดนั้นให้ผลต่อเนื่องกันใครมีครบก็ถือว่าเกิดมามีบุญเป็นผู้ใหญ่ทำการณ์ใหญ่สมบูรณ์ด้วยยศวาสนาบรรดาศักดิมีอำนาจมาก ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เจริญรุ่งเรืองล้มไม่ได้พ่ายไม่เป็น

    แต่หากใครบกพร่องขาดสิ่งใดไปแล้วบางคนแม้พากเพียรทั้งชีวิตก็ไม่อาจจะมีขึ้นมาได้ซักข้อหนึ่งท่านจึงทำผงยาดักมนุษย์สมบัติขึ้นเพื่อเติมเต็มกระบวนการพื้นฐานทุกสิ่งตามที่มนุษย์ขาดตามที่ควรจะมีควรจะเป็น ผงยาดักมนุษย์สมบัตินี้นอกจากจะเติมเต็มความบริบูรณ์ทางคุณสมบัติความเป็นมนุษย์ แล้วยังใช้ได้อีกมากมายหลายทางดังที่พ่ออาจารย์ท่านออกปากว่าถ้าไม่ทำของเปลี่ยนลิขิตฟ้าผงนี้ควรจะเอาไปกดขุนแผนซักรุ่นเสียจริงๆ ด้วยผู้ใดได้ครองก็นับว่าเป็นเสน่ห์พกพาไว้ก็มีสง่าราศีจะเจรจาสิ่งใดก็ดีซื้อง่ายขายคล่องยิ่งเฉพาะเพศตรงข้ามหรือแม้แต่เพศเดียวกันล้วนรักใคร่เมตตา ที่ว่าเป็นผงยาดักนั่นคือผงยาที่มีฤทธิ์รุนแรงทางใจถึงขั้นว่าอยากได้ใครเอาผงนี้แช่กับน้ำมันเพียงเท่านั้นใช้ป้ายได้ทั้งสิ้น ป้ายไว้ตรงไหนไม่เลือกว่าจะที่ใดใครที่เราปรารถนาใครได้จับได้สัมผัสล้วนมีใจโอนอ่อนผ่อนตามอารมณ์ของเราผู้ต้องประสงค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าดักได้ทุกสิ่งผู้ใดได้ครอบครองพระเนื้อผงยาดักมนุษย์สมบัตินี้ท่านให้ตั้งจิตปรารถนาให้ดี ชีวิตขาดตกบกพร่องอะไรเรียกง่ายๆคือไม่มีอะไรก็อธิษฐานดักเอาท่านว่าดักได้ทุกสิ่ง..ขาดทรัพย์ก็หมายทรัพย์..ขาดคู่วาสนาก็หมายคู่เรียงเคียงหมอน..ขาดมิตรภาพ..ขาดบริวาร..ขาดวาสนา..ขาดบารมี..ขาดสุขภาพที่ดี สิ่งใดๆในโลกนี้ล้วนแต่ไม่เกินก็ขาดหากสิ่งใดขาดท่านว่าตั้งจิตปรารถนาขออานุภาพยาดักนั้นให้คุณเปลี่ยนแปลงชีวิตเราทางไหนก็ว่าไปทุกสิ่งย่อมสมแก่ใจ...

    9. ยาเศรษฐีทั้งเก้า เป็นยาเข้ากับผงที่สืบทอดมาของหลวงพ่อปานซึ่งปกติท่านจะใช้บรรจุในพระพิมพ์ทรงสัตว์นั้นทำให้พระพิมพ์ทรงสัตว์ของหลวงพ่อปานมีอานุภาพมาก ท่านนำมาขอบารมีครูมหาเศรษฐีทั้งเก้าท่านแห่งพุทธกาลซึ่งได้เคยกระทำมหาบริจาคกระทำทานอย่างมหาศาลมโหฬารใหญ่โตและเป็นพระอริยบุคคล ขอด้วยกุศลเจตนาการบริจาคอันยิ่งใหญ่ของมหาเศรษฐีทั้งเก้านี้เป็นการเสียสละอันกระทำได้ยากนักหนาจะทำเหตุอัศจรรย์ให้เกิดขึ้นได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะให้ใครทำผงทางโชคลาภก็ไม่เสมอทั้งเก้าท่านนี้ลงมาทำด้วยตัวเอง ท่านจึงขอบารมีครูมหาเศรษฐีผู้อริยบุคคลทั้งเก้านี้ให้ประสิทธิผงเป็นกรณีพิเศษให้ผู้ครอบครองผงนี้ได้ร่ำรวยเสมือนมหาเศรษฐีพุทธกาลเช่นนั้น

    10. น้ำมันปลิงดูดทรัพย์ ท่านว่าเป็นวิชาการสร้างน้ำมันวิชาอาถรรพ์ที่ต้องประกอบด้วยว่านยาและยันต์ครบถ้วนอันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้ท่านว่าทุกคนรู้อยู่ว่าปลิงมันชอบดูดเรียกว่าไม่ใช่ดูดธรรมดาแต่เป็นสูบเลือดสูบเนื้อเลยดีกว่า อันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพมากทางดูดลาภสักการะนานา สิ่งต่างๆเฉพาะแต่ที่ดีๆเข้ามาหาตัวเราอันนี้คือแม้พกไว้ปกติก็มีพลังงานดึงดูดมหาศาลอยู่แล้วแม้ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ต้องเข้ามาอยู่ใกล้ๆเราเป็นของเรา ในยุคนี้หลายคนได้สร้างบุญสั่งสมกุศลไว้แต่ต้องมารับทุกข์เวทนาเสวยวิบากกรรมเสียแต่เริ่มไม่มีโอกาสเชิดชูหน้าตาตัวเอง ท่านว่าน้ำมันนี้มันจึงดูดหมดดูดแม้แต่โอกาสที่ดีให้เข้าถึงตัวมีโอกาสผ่อนปรนความทุกข์สร้างบารมีต่อไปและยังดูดทุกสิ่งเข้ามา ท่านว่าน้ำมันนี้สำคัญนักถ้าใช้เป็นแล้วล่ะก็ดูดได้ทุกสิ่งเลยไม่เว้นแม่แต่มนุษย์ที่มีชีวิต ที่จริงใช้ทางเสน่ห์ก็ได้แรงอย่างยิ่งยวดแม้จะไปทำงานเจรจาหรือสร้างสัมพันธ์กับผู้ใดก็ให้อาราธนาน้ำมันนี้นึกว่าเขากำลังโดนปลิงเกาะและดูดเลือดเนื้ออยู่เช่นนั้น ท่านว่าเห็นผลทุกราย


    ทิพย์โอสถยาสั่งรวยนี้สำคัญมาก..เป็นของประเสริฐ
    - ไม่ต้องฝังอะไร
    ..เพราะไม่มีสิ่งใดคู่ควรพอจะฝังลงไปอีกในหัวเชื้อยา
    - ใช้เนื้อโอสถล้วนๆซึ่งท่านบอกว่าหมดเงินไปนับแสนหาเครื่องยาปรุงขึ้นมา
    นอกจากจะเป็นยาสั่งรวยแล้วยังถือเป็น
    ยาเปลี่ยนชีวิตด้วย ที่ว่ายาสั่งมันคือสั่งจริงๆนะที่ฉันหวงแหนไว้เพราะยาพวกนี้มันใช้สั่งชีวิตคนได้จริงๆ ยาสั่งรวยของเราพกไว้เธอก็สั่งชีวิตตัวเองได้(จำไว้ว่าสั่งเฉพาะชีวิตตัวเองอย่าไปยุ่งกับชีวิตคนอื่นที่เขาไม่มีวาสนาได้ครอบครองยา) เพราะเป็นยาสั่งนี่แหละจึงเป็นยาเปลี่ยนชีวิตท่านว่าจะสั่งให้ชีวิตตัวเองไปทางไหนได้ตามใจ แม้สิ่งนั้นมันจะขัดกับดวงชะตาและชีวิตความเป็นอยู่แต่เดิม..ถึงขนาดว่าสั่งรวยได้ตามใจสั่งอะไรได้อย่างนั้น คนที่ไม่มีวาสนาจะไม่พานพบยาสวรรค์โอสถของพระเจ้าเช่นนี้แน่นอนทีเดียว ให้เอาไปใช้เองเถิด

    พ่ออาจารย์ได้ประกอบพิธีกับพระขุนแผนทีละองค์ ท่านว่าเราลงมนต์ชุบตัวทีละองค์ 108 คาบ ด้วยคนเราเกิดมาล้วนมีชาติกำเนิดและกรรมลิขิตแตกต่างกัน การจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นมหาเศรษฐีได้ต้องมีพลังขับทั้งจากภายในและก็ภายนอกดำเนินหนุนส่งไปพร้อมกันเช่นนี้ท่านจึงลงมนต์ชุบตัว
    - การชุบตัวนี้ถือว่าเป็นสิ่งวิเศษ ดุจดั่งพระสังข์ชุบตัวในบ่อเงินบ่อทอง
    - เธอสามารถนำทิพย์โอสถนี้ลงสรงอาราธนาทำน้ำพระพุทธมนต์เศรษฐีเพื่อชุบตัวเองได้
    - ทั้งน้ำพระพุทธมนต์เศรษฐียังดื่มกินได้(บริบูรณ์เป็นพลังขับทั้งภายในและภายนอก)
    ท่านว่าอาราธนาดีๆ
    ชุบตัวบ่อยๆน้ำนั้นอธิษฐานดื่มกินขับพลังงานด้านลบภายในร่างกาย หากชุบตัวอยู่เนืองๆแล้วขึ้นชื่อว่าแม้แต่ยาจกเข็ญใจหรือใครที่มีชะตาอาภัพตกอับ..ก็ยังเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ลืมตาอ้าปากได้ ท่านว่าคนที่เค้าใช้บูชาจะได้มีลาภสักการะพัดมาในชีวิตอุปมาดุจฝนแสนห่าที่อาบชำระท่วมท้นร่างกายมองไปทางไหนทุกทิศทุกทางก็คาดคะเนนับประมาณในทรัพย์สมบัติไม่ได้ ทั้งยังเป็นเมตตามหาเสน่ห์ที่รดอาบชำระชะตาราศีเมื่อได้กระทำสักการะบูชาอย่างไม่รู้จบสิ้นอีกด้วย ท่านว่าตำรับนี้ใครได้ไปก็ต้องรวย

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้อาราธนาทิพย์โอสถเปลี่ยนชีวิต"ยาสั่งรวย")


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้รับทิพย์โอสถนี้ให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย เพราะท่านจะลงมนต์ชุบตัวเฉพาะตัวแบบเฉพาะเจาะจงกับเจ้าของพระให้อีก 108 คาบประสิทธิ์กับองค์พระ (เป็นพิธีกรรมที่ทำให้พิเศษห้ามเร่ง ห้ามรีบทำทีละองค์ให้เฉพาะตัวเมื่อเสร็จจึงจะส่งได้)

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าเข้ายาชำระใจ(ซุ้มขุนแผนทิพย์โอสถเปลี่ยนชีวิต"ยาสั่งรวย") บูชา 4,000 บาท
    image.jpg 1.jpg
    shutterstock-1404968132.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...