><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. เม่าตื่นไฟ

    เม่าตื่นไฟ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2014
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +29
    - แจ้งโอนเงินครับ รายการ 3786.พิมพ์ใหญ่(๒) พระสมเด็จจิตรลดา รุ่น2 สุดยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์ มหาพิธีวโรกาสมงคล
    รวมทั้งหมด 330 บาท วันที่ 17/11/16 เวลา 13:44 น. ผมโหลดรูปสลิปไม่ได้ครับ ที่อยู่แจ้งผ่านข้อความครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2016
  2. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,848
    ค่าพลัง:
    +14,112
    4419.The last สวยเดิม เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่น5มหาราช
    หลวงตาม้า ทายาทพุทธคมหหลวงปู่ดู่ วัดสะแก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่น5มหาราช หลวงตาม้า (พระอาจารย์วรงคต วิริยะธโร) วัดพุทธพรหมปัญโญ ตำบลเมืองนะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เนื้อทองแดงรมน้ำตาล ดำเนินการจัดสร้างเมื่อวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ.2539 สมัยนั้นยังเป็นสำนักสงฆ์พุทธพรหมปัญโญอยู่ ปัจจุบันเป็นวัดเเล้ว สร้างต่อจากเหรียญกายสิทธิ์อันโด่งดังเลยทีเดียว

    สภาพสวยผิวไฟแดงๆผิวรุ้งอมม่วงเดิมๆ เหรียญดีปีลึกอีกรุ่นหนึง่ของหลวงตาม้าเลยครับ พิมพ์คมชัดลึก เหรียญดีมีประสบการณ์อีกรุ่นของหลวงตาม้า ดั่งเจตนาการดำริสร้างของเหรียญรุ่นนี้ แบ่งให้บูชา 550 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/FONT][/FONT][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,848
    ค่าพลัง:
    +14,112
    " ทำไมคนไทยถึงรักพระองค์ขนาดนี้
    เพราะพระองค์คือพระผู้ทรงธรรมโดยแท้จริง "


    <iframe src="https://www.youtube.com/embed/WkE2XCdmNFo" allowfullscreen="" width="640" height="360" frameborder="0"></iframe>
     
  5. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,848
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    18/11/2559





    [​IMG]





    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,848
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###







    4420.อวบสวยเลี่ยมเดิมๆ ตัว พ.พานมหัศจรรย์
    หลวงปู่เย็น ทายาทพุทธคม หลวงปู่เทพโลกอุดร,ลป.อิ่ม,ลป.ศรี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    หุ่นพยนต์ ตัว พ.พานมหัศจรรย์สารพัดนึก ยุคต้นถึงยุคกลาง หลวงปู่เย็น ทานรโต วัดสระเปรียญ จังหวัดชัยนาท ก้านธูปพันด้ายขาวเลี่ยมกรอบเดิม ยุคแรกๆท่านสร้างที่วัดกลางชูศรี ที่จ.สิงห์บุรี ฝีมือช่างบ้านริ้วกรูด สร้างช่วงพิธีฝังลูกนิมิต วัดกลางชูศรีเจริญสุข ปี2522

    ตัว พ. พาน มหัศจรรย์ ของหลวงปู่เย็น เด่นมากทางด้านแคล้วคลาด เมตตามหานิยม และเรียกโชคเรียกลาภ เรียกทรัพย์สินเงินทองไหลให้มาเทมาไม่ขาดมือ ได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังมีอานุภาพแปลกและเด่นกว่า "เครื่องรางของขลัง" อื่นๆ

    ประวัติความเป็นมาของ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ของ หลวงปู่เย็น ทานรโต วัดสระเปรียญ
    หลวงปู่เย็น ท่านได้เล่าเรียนวิชาอาคมกับ "หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์" และ "หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา" โดยท่านเรียนวิชาอาคมมาหลายอย่าง เช่น "วิชามือยาว" เป็นต้น

    หลวงปู่เย็นท่านเป็นสหธรรมมิกกับ "หลวงพ่อกวย" โดยท่านจะเรียกหลวงพ่อกวยว่า "หลวงพี่" ซึ่งหลวงปู่เย็นอายุมากกว่าหลวงพ่อกวย แต่เรียกแบบนั้นเพราะ "อ่อนพรรษากว่าซึ่งท่านบวชเรียนทีหลังหลวงพ่อกวย

    สมัยก่อนเมื่อครั้งที่ หลวงปู่เย็นได้เคยจำพรรษาอยู่ ที่ "วัดระฆัง" วันหนึ่งหลวงปู่เย็นเห็น "พระรูปหนึ่ง" เดินผ่านหน้ากุฏิ หลวงปู่เย็นเลยนิมนต์พระรูปนั้นมาฉันน้ำชา ก็คุยเรื่องบวชเรียน พระรูปนั้นบอกว่า ท่านถือธุดงค์ มีประสบการณ์มากมาย หลวงปู่เย็นบอกว่า หลวงปู่เย็นไม่ได้ธุดงค์ แต่อยาก "สร้างวัด" ไม่รู้จะทำอย่างไร พระรูปนั้นเลยกล่าวว่า ถ้าอยากสร้างวัดท่านจะบอกวิธีให้ ท่านเลยบอกให้หลวงปู่เย็นไปหยิบ "ก้านธูป" มา แล้วเดี๋ยวท่านจะสอนให้

    จากนั้นพระรูปนั้นก็เอา "ก้านธูป" มาหักเป็นรูปคล้ายๆ "ตัว พ. พาน" แล้ว เอา "ด้ายสายสิญจน์" มาพันพร้อมกับว่า พระคาถาอาคมกำกับ แล้วจึงทำการปลุกเสกอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งท่านก็ได้สอนวิธีการทำ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ทั้งหมดทุกขั้นตอนให้กับหลวงปู่เย็นเป็นการส่วนตัว หลังจากนั้นหลวงปู่เย็นได้ก้มลงกราบพระรูปนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณ พอเงยหน้ามาพระรูปนั้นก็หายไปซะแล้ว แต่หลวงปู่เย็นก็ยังจำรูปพรรณสัณฐานของพระรูปนั้นได้อย่างดี

    ต่อมา หลวงปู่เย็นได้ไปหา "หลวงปู่บุดดา" ซึ่งสมัยนั้นยังจำพรรษาอยู่ "วัดอาวุธ" ได้เล่าเรื่องให้หลวงปู่บุดดาฟัง ขณะนั้นหลวงปู่เย็นได้มองไปที่โต๊ะบูชาพระของหลวงปู่บุดดา หลวงปู่เย็นได้เห็นรูปของพระภิกษุรูปหนึ่ง หลวงปู่เย็นบอกหลวงปู่บุดดาว่า พระที่มาสอนหลวงปู่เย็นทำ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" คือ พระในรูปนั้น ท่านจำได้ดี หลวงปู่บุดดาได้บอกว่า พระรูปนี้คือ "หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร"

    จากนั้นหลวงปู่เย็น ท่านก็เริ่มทำ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" แจกให้กับลูกศิษย์ลูกหา ซึ่งผู้รับ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ของท่านมาบูชา หลายคนต่างมีประสบการณ์กันมากมาย กับ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ที่ท่านปลุกเสก ต่อมา หลวงปู่เย็นท่านก็ได้มาจำพรรษาอยู่ที่ "สำนักสงฆ์การเปรียญ" และท่านก็ได้เป็นเจ้าอาวาส และ ได้ก่อตั้งเป็น "วัดการเปรียญ" ขึ้นมา และต่อมาภายหลังก็ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น "วัดสระเปรียญ"

    ตัว พ.พาน จัดเป็นหุ่นพยนต์แบบหนึ่งจัดสร้างและปลุกเสกทางสายพุทธคุณอย่างเข้มขลังของหลวงปู่เย็น ทานรโต วัดสระเปรียญ อ.สรรค์บุรี จ.ชัยนาท โดยอาราธนาบารมีคุณพระ คุณพ่อ-แม่ คุณครูบาอาจารย์ ท่านเมตตาสงเคราะห์ กล่าวคือเป็นตัวแทนของคุณพระรัตนตรัย คือพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ถือเป็นของมงคลสูงค่า ต่างจากหุ่นพยนต์ในสายทั่วไปที่มักจะใช้รูปลักษณ์ของสัตว์ต่างๆแทน (วัว,ควาย,เสือ) บางอย่างใช้ภูติวิญญาณ (ใช้กระดูก ชิ้นส่วนศพ) ซึ่งมีข้อจำกัดในเรื่องอานุภาพ และต้องมีการบูชาเซ่นไหว้ตลอดจึงจะสัมฤทธิ์ผล ส่วนเครื่องรางตัว พ.พาน นั้นบ่งบอกถึงอานุภาพบารมี “พระ”ต่อการครอบคลุมทุกสิ่งแห่งความเมตตาเสมือน “พ่อ”ที่ให้ทุกสิ่งแก่ลูกอันเป็นที่รักได้อย่างเต็มใจ องค์ พ.พานนี้ มีอุปเท่ห์ สรรพคุณ ตามโบราณจารย์ท่านเปรียบได้ว่า “ฝอยท่วมหลังช้าง”คือท่านสามารถขอได้ดั่งใจปราถนา (เรื่องที่ไม่เกินเวรกรรม ไม่เกินบุญบารมีของเรา) ช่วยให้ผู้ครอบครองแคล้วคลาดปลอดภัย บอกเตือนภัย และมีคุณวิเศษอีกมากมายพรรณาไม่หมดสิ้น ดั่งข้อความที่ปรากฎบนกระดาน ณ.วัดสระเปรียญ

    ความว่า “พ.พาน หมายถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ วิธีใช้ให้เรียก พ.นี้ว่า พ่อ ปรารถนาสิ่งใดบอกพ่อช่วยด้วย เป็นสิ่งมหัศจรรย์ประดุจแก้วสารพัดนึก นึกสิ่งใดจะสำเร็จ มีประสบการณ์มากมายเช่น ค้าขาย แคล้วคลาด เตือนภัย ทำน้ำมนต์ ป้องกันอันตราย นับถือให้มั่น มีความศักดิ์สิทธิ์มากขึ้น”

    การบูชาองค์ พ.พานนั้นเราต้องเชื่อมั่นและศรัทธาในองค์ท่านว่าการขอพรในสิ่งที่เราปราถนาว่าจะสำเร็จเป็นไปได้อย่างแน่นอน แค่นี้ก็จะสำเร็จได้ดั่งขอตามสมควร หลวงปู่บอกให้เรียก พ.พานนี้ว่า "พ่อ" ถึงคราวจวนตัว คับขัน แค่ท่อง "พ่อช่วยลูกด้วย ๓ ครั้ง"แค่นี้ก็รอดมานักต่อนักแล้ว หรือง่ายๆแค่ “อิสวาสุ” ๓ ครั้ง (คือหัวใจแก้ว ๓ ประการ หรือพระไตรรัตน์ อิ คือ ตัวแรกของบทสรรเสริญคุณพระพุทธ ขึ้นต้นด้วย อิติปิโสภะคะวา...... สวา คือ สวากขาโต......... สุ คือ สุปติปัณโณ ภควโต......)

    “พ. พาน มหัศจรรย์" ของหลวงปู่เย็น จึงมีพลังอานุภาพที่แรงมาก และมีประสบการณ์สูง ทั้งยังโดดเด่นด้านเมตตามหานิยม ค้าขาย แคล้วคลาดคงกระพัน สามารถอำพรางกายเราจากผู้มุ่งร้าย ทำให้เห็นจากหญิงเป็นชาย มีประสบการณ์ช่วยเหยื่อหญิงสาวรอดพ้นจากการถูกข่มขืนตามที่เป็นข่าวมาแล้ว หรือบางครั้งท่านจะมีเสียงวี๊ดด หรือเสียงแบบลูกเจี๊ยบก็ได้ นั่นเป็นการบอกเตือนให้รู้ว่า..กำลังจะมีภัยมาถึงตัวแล้ว เราจะทราบเพื่อเตรียมการไว้โดยไม่ประมาท มีท่านหนึ่งบูชาไปแล้วในคราวก่อนเกิดเรื่องคอขาดบาดตายถึงชีวิต องค์พ่อ พ.พานจะมีเสียงร้องเหมือนลูกเจี๊ยบจนกรอบระเบิดแตกออกมา เจ้าของต้องนำไปเปลี่ยนกรอบพลาสติกใหม่มาแล้วก็มี บางท่านรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แกะเอาตัวพ. พานไปเลี่ยมเองแบบห่างขอบ มีเนื้อที่เยอะ นานวันเข้า ตัว พ.พาน หมุน กลับบ้าง ตะแคงบ้าง หลวงปู่ท่านว่า ต้องแขวนให้อ่านว่าพ.พาน หากกลับหัว...ความหมายเปลื่ยนไป อาจมีผลต่อเรื่องอานุภาพได้

    เรื่องเล่ากันว่า มีลูกศิษย์ลูกหาของหลวงปู่เย็นท่านหนึ่ง เคยมีประสบการณ์กับ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" กับตัวท่านเองถึงสองครั้ง ครั้งแรกนั่งซ้อนรถเครื่องไปอำเภอสรรค์บุรี ขณะนั่งรถ ได้ยินเสียง "จี๊ดๆ" ร้องได้สองครั้ง พยายามสังเกต รู้สึกว่า เหมือนเสียงดังมาจาก "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ที่เหน็บอยู่ ก็เลยนึกถึงคำพูดของหลวงปู่เย็นว่า ให้ระวังอย่าให้ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ร้องถึงสามครั้ง แต่ก็สายไปแล้ว เมื่อ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ร้องครั้งที่สาม รถเครื่องเสียหลักพลิกคว่ำทันที เพราะฝนตกถนนลื่น ดีที่เหตุการณ์นั้นท่านไม่เป็นอะไรมาก

    ครั้งที่สองท่านไปสิงห์บุรี ขณะเดินทาง คราวนี้ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ร้องอีก ท่านรู้ทัน เลยบอกให้คนขับรถหยุดรถ และแวะพักหาซื้อน้ำกินกัน สักพักก็ค่อยเดินทางต่อ แต่พอไปถึงสี่แยกก่อนเข้าสิงห์บุรี ท่านบอกว่า ท่านเห็นรถเพิ่งชนกันหมาดๆ ตั้งสามสี่คัน เลยนึกขอบคุณ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ของหลวงปู่เย็น

    ความศักดิ์สิทธิ์ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ของหลวงปู่เย็น นั้นเมตตามหานิยม เรียกโชคลาภดีมากๆๆๆ เป็นของดีมากจริงๆ นอกจากเมตตาแล้ว ยังเตือนภัยได้ด้วย อานุภาพคล้ายกับมี "หุ่นพยนต์" คุ้มครองตัวเราเลยทีเดียว

    พระคาถากำกับบูชา "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ของหลวงปู่เย็น
    (ตั้งนะโมฯ 3 ครั้ง)ให้น้อมระลึกถึง คุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ และ หลวงปู่เย็น อย่างหาที่สุด ไม่มีอะไรเปรียบประมาณได้ และให้กล่าวคำว่า

    "พ่อจ๋าช่วยลูกด้วย" (3 ครั้ง)"ให้เจ้านายลูกเขารักลูกด้วยน่ะ(3 ครั้ง)
    "ให้ทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา อย่าให้ขาดสายมีใช้ไม่ขาดมือน่ะพ่อน่ะ และลูกคิดสิ่งใดก็ให้ลูกสมความปรารถนาด้วยน่ะพ่อน่ะ" (3 ครั้ง)


    หมายเหตุ : อย่าแขวนกลับบนเป็นล่าง หรือกลับหัวกลับหางอย่างเด็ดขาด มิฉะนั้นจะใช้ ตัว พ. พาน ไม่ได้ผล

    "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ของหลวงปู่เย็น เด่นมากทางแคล้วคลาด เมตตามหานิยม และเรียกโชคเรียกลาภ เรียกทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดมือ ได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังมีอานุภาพแปลกและเด่นกว่า "เครื่องรางของขลัง" อื่นๆอีก นั่นคือ ยังสามารถเตือนภัยได้ เวลามีภัย "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" นี้ จะส่งเสียงร้อง ถ้า "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ร้อง เขาบอกต้องระวังตัว

    ขอขอบคุณข้อมูลประวัติจาก :
    http://www.zoonphra.com/shop/catalog.php?storeno=c002&idp=4839

    http://sitluangporguay.com/forum/index.php?topic=1389.0


    สภาพสวยเดิมใหม่กริ๊บไม่ผ่านการใช้งาน องค์นี้อวบอ้วนเต็มดียุคต้น ส่งตรงจากพื้นที่ สีผึ้งขึ้นไขเขียวแผ่นทองเปลี่ยนสภาพตามอายุ พุทธคุณเมตตามหานิยม โภคทรัพย์ สารพัดนึกดีนักแล แบ่งให้บูชา 1,800 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณSprobuild จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR],
    Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  8. Supashine

    Supashine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +762
    จอง 4420 ครับ
     
  9. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,848
    ค่าพลัง:
    +14,112


    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม


    [​IMG][​IMG][​IMG]





    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ



    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย


    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ
    [​IMG][​IMG][​IMG]





    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ




    hp_dayhp_daywel lcome_mokeyhp_dayhp_day​




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


    []
    []
    \/





    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ

    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,848
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###




    4421.สวยเดิมๆชานหมากนิยม พระผงอริยะธัมโม วัดเขาพลอง

    ลพ.กวย,ลพ.เชื้อ,ลพ.จวน ร่วมปลุกเสกกันทั้งคืนจนไฟลุก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระผงอริยะธัมโม ว่าน 108 หลวงพ่อชื้น วัดเขาพลอง จังหวัดชัยนาท เนื้อผงว่าน 108 (สีชมพู แก่ชานหมากผสมว่าน) ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2518 ออกแบบโดย นายช่างยิ้ม ยอดเมือง วัตถุประสงค์ เพื่อหาปัจจัยในการจัดสร้างพระอุโบสถวัดเขาพลอง, ขยายทางขึ้นเขา และ ซื้อเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่

    พระผงอริยะธัมโม จัดสร้าง 4 สี ได้แก่ สีแดง (ชานหมาก) สีน้ำตาลปึก (แก่ผงว่าน) สีน้ำตาลอ่อนๆออกโซนขาว (แก่ผงพุทธคุณ) และสีดำ (ใบลาน) ใครมีไว้บูชาถือว่า มีบุญและวาสนา เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต พุทธคุณหายห่วง ครอบจักรวาล จำนวนการสร้างประมาณ 1,000 องค์

    วาระมหาพิธีพุทธาภิเษก
    ประกอบพิธี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ย. 2518 ตรงกับขึ้น 9 ค่ำ เดือน 10 เวลา 19:10 น. ณ ศาลาการเปรียญบนเขาพลอง โดยอัญเชิญดวงจิต สมเด็จพระบรมครูหลวงพ่อเขาสาริกา (หลวงพ่อกบ) หลวงพ่อโอภาสี และเหล่าทวยเทพทั่วแสนโกฏจักวาลมาเป็นสักขีพยานและอวยพร

    รายนามพระเกจิมาร่วมอธิษฐานจิต อาทิ
    - หลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
    - หลวงพ่อเชื้อ สุกกวัณโณ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
    - หลวงพ่อกล่อม วัดเขาแก้ว
    - หลวงพ่อประเทือง วัดโพธาราม
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม จ.สิงห์บุรี
    - หลวงพ่อพุฒ วัดศรีวิชัยวัฒนาราม
    - หลวงพ่อชม วัดอินทาราม (ตลุก)
    - หลวงพ่อชื้น อริยธัมโม วัดเขาพลอง
    - พระอาจารย์บุญยัง และพระสงฆ์ศิษย์ในสายหลวงพ่อกบ และหลวงพ่อโอภาสี เป็นต้น

    วัตถุมงคลหลวงพ่อชื้น อริยธัมโม รุ่นนี้พระเกจิปลุกเสกกันทั้งคืนจนไฟลุก พุทธคุณครบเครื่องครอบจักรวาล

    หลวงพ่อชื้น อริยธัมโม วัดปฐมเทศนาอรัญวาสี (เขาพลอง) อ.เมือง จ.ชัยนาท ผู้สร้างตำนาน “ฟ้าผ่าไม่ตาย ปืนยิงไม่ระคาย” อันลือลั่น ศิษย์ของ สมเด็จพระบรมครู (หลวงพ่อกบ) วัดเขาสาริกา อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ปรมาจารย์กสิณไฟและเป็นศิษย์ผู้น้อง หลวงพ่อโอภาสี อาศรมบางมด ฝั่งธนบุรี สุดยอกเกจิ มรรภาพเมื่อปี21 หลังมรณภาพเกศากลายเป็นพระธาตุ

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆ พิมพ์สวยคมชัด พระผงดีดีปีลึกที่ราคายังสบายกระเป๋า ดูจากรายนามพระเกจิที่ปลุกเสกก็จบแล้วครับ อัดกันจนไฟลุกเลย รับประกันความสวยเดิมๆ ได้ไปไม่สวยส่งคืนได้เลยครับผม แบ่งให้บูชา 888 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)



    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,848
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###




    4422.
    มหาลาภปราบมาร(๒) พระอุปคุตชนะมาร
    หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    ขอขอบพระคุณแหล่งข้อมูลและไฟล์ภาพด้วยครับ

    พระผงมงคลพิเศษ รูปเหมือนหลังพระอุปคุตชนะมาร รุ่น 82ปี หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จังหวัดลำพูน เนื้อผงมหาพุทธาคุณผสมผงวิเศษ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2537 เพื่อสมทบทุนสร้างโบสถ์ มณฑปของวัดพระพุทธบาทห้วยต้ม

    มวลสารสำคัญ คือ
    - ผงธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้า พระธาตุพระสีวลี พระธาตุและผงเถ้าพระอรหันต์ 500 องค์ จากถ้ำในจังหวัดเชียงใหม่
    - ดินมงคลอินเดีย เนปาล ศรีลังกา และไทย มากกว่า 40แห่ง
    - ทรายแม่น้ำในอินเดีย 12แห่ง
    - ดอกไม้บูชาจากศรีลังกามากกว่า 14แห่ง เป็นต้น

    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    - เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2537 อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวโดย หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา

    เล่าเรื่องพระอุปคุต กับ พระพิมพ์นี้
    ช่วงสายๆ ของประมาณเดือน มีนา หรือ เมษา จำพศ.ไม่ได้ หลังครูบาว่างจากรับแขก ก็นั่งคุยกับครูบา รับใช้ท่านตามปกติ ถามท่านเรื่องพระอุปคุต ท่านก็บอกว่าพระอุปคุต จะคอยระวังภัยในพระพุทธศาสนา ครูบาท่านทำท่า อุปคุตจกบาตรให้ดูด้วย ท่านบอกว่า ขนาดฉันข้าว ยังต้องคอยมองท้องฟ้า ป้องกันไม่ให้พวกมารมาทำอะไรพระพุทธเจ้า (ครูบาท่านเอาพระอุปคุตไม้แกะของผมไปอธิษฐานให้หน้าที่บริเวณท่านสวดมนต์...ตอนหลังผมก็ลืม ทิ้งไว้นานเป็นสองปี ถึงไปเอาคืน) ใครไปวัดห้วยต้มจะเห็น ว่า ครูบาท่านจะตั้งศาลพระอุปคุตไว้ บริเวณศาลาพรหมจักรโก เวลามีงานพิธีอะไรต่างๆท่านจะเชิญพระอุปคุตทุกครั้งครูบาท่านให้ความสำคัญกับพระอุปคุตมาก ส่วนพระพิมพ์นี้ เคยถามท่านว่า..ครูบาอยากให้ทำพระพิมพ์ไหนอีกไหมครับ(ในช่วงนั้น)ท่านบอกให้ผม ถ้าจะทำให้ทำพิมพ์นี้ ท่านบอกให้ทำเป็นพิมพ์อุปคุต1พิมพ์ และ สังกัจจาย์ 1พิมพ์ อีกด้านเป็นรูปครูบาท่าน ขนาดเท่าเล็บหัวแม่มือท่าน ตอนแรกตั้งใจจะทำ แต่โยมอีกคนที่รู้ข่าว ขอไปทำถวายท่านก่อน แต่สรุปว่าพระพิมพ์นี้ เป็นพระที่ทำตามแบบที่ท่านบอกนั่นเอง ส่วนการอธิษฐานครูบาท่านคงทำไว้อย่างดีแล้ว

    พุทธคุณ :
    จึงทรงด้วยอานุภาพ เมตตา อุดม มงคล มหาลาภ ปราบมาร จากผงธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้าและพระอรหันต์ 500 องค์ พระสีวลี นำมาผสมให้เกิดมงคลยิ่ง ด้วยกำลังพระอรหันต์มากมาย

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆ ใหม่กริ๊บไม่ผ่านการใช้แม้แต่นิดเดียวเก่าเก็บคากล่องมาหลายปี พิมพ์คมชัดลึกพุทธคุณครอบครบ เมตตา อุดม มงคล มหาลาภ ปราบมาร แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณLast Breath จองแล้วครับ)




    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]

    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,848
    ค่าพลัง:
    +14,112
    4423.ของดีของปู่มีOption พระสมเด็จชนะมารปฐวีธาตุ(๗)
    หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง ยอดมวลสารพิธีคุณสุธันย์ สร้างถวาย


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    thumb-DC5A_58318522.jpg
    [​IMG]

    พระสมเด็จชนะมารปฐวีธาตุ หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง จังหวัดอุตรดิตถ์ เนื้อผงวิเศษ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2545-2547 จัดสร้างโดย คุณอาคม แซ่อึ้ง และ คุณสุธันย์ สุนทรเสวี(เป็นผู้รวบร่วมมวลสาร) มีOption ติดจีวร(แผ่นใหญ่นะครับแต่ผมม้วนเป็นหลอดไว้เพื่อจะได้ไม่ปิดรายละเอียดอื่นๆ)และชานหมากหลวงปู่ ซึ่งผมได้ขอความอนุเคราะห์มาจากลูกศิษย์ที่อุปฐากหลวงปู่ครับ

    จำนวนสร้างทั้งหมด 3,000 กว่าองค์
    -ถวายหลวงปู่ทองดำจำนวน 1,000 กว่าองค์
    -บรรจุที่วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม 1,000 กว่าองค์

    -คุณสุธันย์ สุนทรเสวี นำไปแจกกับผู้ร่วมทำบุญที่สถานีอนามัย 1,000 กว่าองค์
    -องค์ที่ฝังพระธาตุองค์พระประมาณ 300 กว่าองค์ครับ

    พุทธลักษณะ
    ด้านหน้า :
    เป็นรูปจำลองพระพุทธรูปปางมารวิชัยประทับนั่งบนรัตนบัลลังก์เหนือพระแม่ธรณีปางบิดมวยผม ภายใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์

    ด้านหลัง : เป็นพระยันต์ยะประเสริฐ "ยันต์ยะประเสริฐ" เป็นเอกลักษณ์ที่เรียกว่า "ยันต์ครู" (อักขระที่คล้ายเลข ๘ ขึ้นยอด มีตัวยะอยู่ตรงกลาง) ภายในตารางยันต์บรรจุคาถาหัวใจพระเจ้า 5 พระองค์ นะโมพุทธายะ และหัวใจพระไตรสรณคมน์ พุท ธะ(ธา)สัง มิฯ บรรทัดต่อมาจารึกชื่อหลวงปู่ และปีการจัดสร้าง

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ได้สถาปนาขึ้นจากมวลสารศักดิ์สิทธิ์ทุกภาคทั่วประเทศ อาทิ
    ผงพุทธคุณ :
    - ผงชันเพชร พระแก้วมรกต ผงทรายเสกหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ผงอิทธิเจหลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ผงปถมังหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง ผงพระสมเด็จจิตรลดา, ผงพระสมเด็จวัดระฆัง, ผงพระสมเด็จวัดบางขุนพรหม, ผงพระสมเด็จปิลันทน์, ผงพระของขวัญวัดปากน้ำ รุ่น 1-4, ผงพระกรุ จ.ลำพูน, จ.กำแพงเพชร, จ.สุโขทัย, จ.พระนครศรีอยุธยา, จ.สุพรรณบุรี และ จ.นครศรีธรรมราช ผงพระธาตุจากถ้ำสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผงชันเพชรจากองค์มหาบุษบกทองคำ ที่ประดิษฐานองค์พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร (พระแก้วมรกต) ผงอิฐ โมเสส กระจก และกระเบื้อง จากหลังคาพระอุโบสถ พระมหาเจดีย์ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ผงพวงมาลัยและดอกไม้ ธูป ที่ใช้บูชาพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร (พระแก้วมรกต) ผงกระเบื้องหลังคาพระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร, วัดราชบพิตร, วัดมกุฏกษัตริยาราม และวัดวิสุทธาวาส ผงจีวรพระสุปฏิปัณโณ ผงทองที่ปิดพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ผงทรายเสกและปฐวีธาตุ ผงแร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์ ผงดินใต้พระธาตุองค์สำคัญ ผงชานหมาก ผงขี้ธูป พวงมาลัย ดอกไม้จากที่บูชาพระ และผงข้าวก้นบาตรพระสุปฏิปัณโณ ดินสังเวชนียสถานสำคัญ 4 ตำบล ผงว่านมงคล 108 ผงกาฝากไม้มงคล 108 ผงไม้มงคล 9 ชนิด ดินจากใจกลางทุกจังหวัด เป็นต้น

    ผงอัฐิธาตุ ผงอังคารธาตุ และผงสรีระธาตุ+เกศาธาตุของพระอริยเจ้าผู้บริบูรณ์ด้วยวิชชาและวิมุตติเป็น จำนวนมาก อาทิเช่น :
    - หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง, หลวงปู่ครูบาอินถา วัดน้ำบ่อหลวง, หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง, หลวงปู่เกษม สำนักสุสานไตรลักษณ์, หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดศรีสุทธาวาส, หลวงปู่คำดี วัดถ้ำผาปู่, หลวงปู่ชอบ วัดป่าสัมมานุสรณ์, หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล, หลวงปู่หลุย วัดถ้ำผาบิ้ง, หลวงปู่อ่อน วัดป่านิโครธาราม, หลวงปู่เทศก์, หลวงปู่ฝั้น, หลวงปู่ตื้อ, หลวงปู่สาม, หลวงปู่ชา, หลวงปู่หล้า วัดภูจ้อก้อ, หลวงพ่อพุธ, หลวงปู่บัวพา วัดป่าพระสถิตย์, หลวงปู่ครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า, หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค, หลวงปู่ครูบาชุ่ม โพธิโก, หลวงปู่คลิ้ง วัดถลุงทอง, หลวงปู่ครูบาชัยยะ วัดพระบาทห้วยต้ม, หลวงปู่ครูบาหล้า วัดป่าตึง, หลวงปู่ครูบาศรีวิชัย หลวงปู่ดู่ วัดสะแก(อังคาร), หลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุนนาค(ผงสรีระ), หลวงพ่อภัทร วัดโคกสูง เป็นต้น


    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใส่เพิ่มเติมลงไปอีก คือ
    1. ผงปฐวีธาตุ(ที่ตกแบบอุกกาบาต หลวงปู่คำพันธ์ หลวงพ่ออุตตมะ หลวงปู่พรหมา หลวงพ่อไพบูลย์ อธิษฐานจิต) ที่เหลือจำนวนราว 1 ถ้วยกาแฟ ซึ่งผู้สร้างได้รับมอบจาก อ.อนันต์ สวัสดิเสาวนีย์

    2. ปฐวีธาตุชนิดถูกต้องตามตำรา ที่ผ่านการแผ่เมตตาจากหลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ จำนวน 1 โหลกาแฟ ได้รับมอบจากคุณอำพล เจน

    การบรรจุพุทธานุภาพ

    1.พิธีมหาพุทธาภิเษก
    - วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กทม. เมื่อ 10 พ.ย.2545 พิธีพระพทธนิรโรคันตราย
    - วัดเลา กทม. เมื่อ 15 พ.ย.2545 พิธีพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ พุทธรังสี
    - วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม เมื่อ 28-29 ธ.ค.2545 พิธีมงคลอายุวัฒน์
    - วัดบวรณิเวศวิหาร กทม.
    - วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กทม. เมื่อ 27 มิ.ย.2545 พิธีมหาจักรพรรดิ์พุทธาภิเษก
    - วัดสัทัศนเทพวราราม กทม. เมื่อ 16 ต.ค.2545 พิธีเหรียญเศรฐมุนี

    2.วาระปลุกเสกเดี่ยว รวม 11 องค์ ดังนี้
    ปลุกเสกเดี่ยว รวม 11 องค์ ได้แก่
    - หลวงพ่ออุตตะมะ วัดวังก์วิเวการาม

    - หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    - หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง
    - หลวงปู่แดง วัดห้วยฉลองราษฎร์
    - พระอาจารย์สมบูรณ์ วัดป่าสมบูรณ์ธรรม
    - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    - หลวงปู่ทอง วัดจักรวรรดิ
    - หลวงพ่อช่อ วัดโคกเกตุ
    - หลวงพ่อม่วง วัดยางงาม
    - หลวงปู่นนท์ วัดเหนือวน
    - หลวงพ่อตัด วัดชายนา
    คุณสุธันย์ได้แสดงความกตัญญูกตเวทีในการสร้างถวายหลวงพ่อทองดำ พร้อมนำไปตระเวนประจุอานุภาพอย่างจุใจ แล้วขอให้หลวงพ่อทองดำ ตั้งใจเสกเป็นครั้งสุดท้าย ดังนั้นพระสมเด็จชนะมาร หลังยันต์ยะประเสริฐ จึงพบมากในจังหวัดอุตรดิตถ์

    สภาพสวยเดิมๆจากวัด มีรอยเนื้อมวลสารกดไม่ติดเล็กๆ เพราะพระชุดนี้แก่มวลสารมาก พระส่วนใหญ่จึงออกมาผิวไม่เรียบตึง แต่จะมีรอยปริ รอยแยะ รอยเนื้อกดไม่ติดหรือหลุดติดแม่พิมพ์บ้างเป็นธรรมชาติครับ เนื่องจากชุดที่คุณสุธันย์ สร้างถวายหลวงปู่ เนื้อมวลสารจะหยาบแก่ว่านแก่มวลสาร ซึ่งต่างจากชุดที่แจกที่อนามัย จะละเอียดมากกว่า พิมพ์สวยคมชัดลึก พุทธศิลป์สวยงาม มวลสารและพิธีสุดยอดมาก พระดีมีคุณค่าน่าบูชาสะสมมาก เก่าเก็บไม่ได้ใช้ พุทธคุณดีทุกทาง เชื่อถือคุณภาพได้เลยว่าเยี่ยมจริงๆ แบ่งให้บูชา 650บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)


    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2017
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,848
    ค่าพลัง:
    +14,112
    4424.พระผงวิเศษพิธีจตุรพิธพรชัย พระสมเด็จทรงนิยม
    ลป.ดู่,ลพ.กวย,ลป.โต๊ะ ร่วมเศกพิธีใหญ่2วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    thumb-62AA_57EFE4B5.jpg

    thumb-187A_57B2C53E.jpg thumb-CCA3_57EFE4B5.jpg thumb-E846_57EFE4B5.jpg

    พระสมเด็จทรงนิยม เนื้อผงวิเศษ ประกอบไปด้วย ผงเกสรปูชนียวัตถุนำมาจากปูชนียสถานต่างๆ, ว่าน 108, ผงอิทธิเจ ปะถะมัง และตรีนิสิงเหของพระอาจารย์ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก อ.อุทัย จ.อยุธยา (จากเอกสารของวัดสุวรรณดาราราม) ดำเนินการจัดสร้างโดย นายเรียน นุ่มดี และ พระครูปริยัติสุกิจ เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน และพระเณรสมัยนั้นเป็นผู้สร้างกันที่วัดสุวรรณฯ

    ปูชนียวัตถุมงคลพระเนื้อผงในพิธี
    - พระ 3 สมัย (เชียงแสน สุโขทัย อู่ทอง), พระสมเด็จทรงนิยม(หลังสมเด็จโต), พระภควัมบดี และพระสมเด็จไกรเซอร์


    หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก อธิฐานจิตเดี่ยว 1เดือนเต็ม หลังจากได้จัดพิธีนั่งปรกปลุกเสก โดยพระคณาจารย์ 16 รูป ณ วัดสุวรรณดาราราม พิธีพุทธาภิเษก ในวันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2517
    พระคณาจารย์ผู้ร่วมพิธีฯมีรายนามดังนี้
    1. พระครูสังวรวิมล (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี อ.บางกอกใหญ่ จ.กรุงเทพฯ
    2. พระครูประสาทวิทยาคม (หลวงพ่อนอ) วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา
    3. พระรักขิตวันมุนี (หลวงพ่อถิร) วัดป่าเรไรย์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
    4. พระโบราณคณิสสร (หลวงพ่อใหญ่) วัดสะแก อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    5. พระครูประสาทวรคุณ (หลวงพ่อพริ้ง) วัดโบสถ์โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี
    6. พระครูสันทัดธรรมคุณ (หลวงพ่อออด) วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.อยุธยา
    7. พระครูกัลยานุกูล (หลวงพ่อเส่ง) วัดกัลยาณมิตร อ.ธนบุรี จ.กรุงเทพฯ
    8. หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
    9. พระครูอดุลวรวิทย์ (หลวงพ่อไวทย์) วัดบางซ้าย อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา
    10. หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา
    11. พระราชสุวรรณโสภณ วัดพนัญเชิง อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    12. พระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี
    13. พระครูสังฆรักษ์ (หลวงพ่อเฉลิม) วัดพระญาติการาม อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    14. พระครูภัทรกิจโกศล (หลวงพ่อหวล) วัดพุทไธสวรรค์ อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    15. หลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    16. หลวงพ่อสมบูรณ์ วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ (ศิษย์ก้นกุฎิของหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค มาในนามของท่าน)
    นี่คือรายชื่อพระที่ร่วมปลุกเสกตามเอกสาร ของวัดสุวรรณดาราราม ดังนั้นพิธีนี้ถือว่าเป็นต้นกำเนิดเดิมแท้ ของพระเนื้อผงมาจากวัดสุวรรณดาราราม ส่วนเหรียญถูกสร้างมาภายหลัง (และได้จัดพิธีที่วัดหอรัตนชัย) ตามเอกสารของวัดรัตนชัยต่อไป ส่วนพระที่ปรากฏและเป็นเอกสารตามรูป นายเรียน นุ่มดี ได้แบ่งเอาพระสามสมัย เชียงแสน สุโขทัย และอู่ทอง, พระสมเด็จทรงนิยม, พระภควัมบดี(พระปิดตามหาลาภ) และพระพุทธศรีมณฑป(บางส่วน) ไปเข้ารวมพิธีอีกครั้ง เพราะพระในส่วนนี้นายเรียน นุ่มดี ที่จะนำไปสร้างกุศลที่วัดบ้านเกิดวัดเขาใหญ่ สุพรรณบุรี รวม พระเนื้อผง เข้าพิธีถึง 2 ครั้ง 2 วาระ

    พิธีจตุรพิธพรชัย วัดรัตนชัย
    พิธีพุทธาภิเษก ในวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2518 ตรงกับวันแรม 7 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ จ.ศ. 1337
    เวลา 15.09 น. โหรประกอบพิธีบูชาฤกษ์
    เวลา 16.03 น. – 16.21 น.มหามงคลฤกษ์ ประกอบพิธีจุดเทียนชัย
    เวลา 16.30 น. พระสงฆ์เถระ 9 รูปเจริญพระพุทธมนต์ในพิธี ( ในพระอุโบสถวัดรัตนชัย)
    เวลา 19.09 น. พระพิธีธรรม 4 รูปเจริญพระคาถาพุทธาภิเษกพระคณาจารย์ 16 รูป เข้าประจำอาสนะปรก
    ส่วนพระเกจิอาจารย์ที่รับนิมนต์มาร่วมพิธีมีทั้งหมด 16 รูปคือ
    1. พระครูสังวรวิมล (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี อ.บางกอกใหญ่ จ.กรุงเทพฯ
    2. พระครูประสาทวิทยาคม (หลวงพ่อนอ) วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา

    3. พระรักขิตวันมุนี (หลวงพ่อถิร) วัดป่าเรไรย์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
    4. พระโบราณคณิสสร (หลวงพ่อใหญ่) วัดสะแก อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    5. พระครูประสาทวรคุณ (หลวงพ่อพริ้ง) วัดโบสถ์โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี
    6. พระครูสันทัดธรรมคุณ (หลวงพ่อออด) วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.อยุธยา
    7. พระครูกัลยานุกูล (หลวงพ่อเส่ง) วัดกัลยาณมิตร อ.ธนบุรี จ.กรุงเทพฯ
    8. หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
    9. พระครูอดุลวรวิทย์ (หลวงพ่อไวทย์) วัดบางซ้าย อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา
    10. หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา
    11. พระราชสุวรรณโสภณ วัดพนัญเชิง อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    12. พระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี
    13. พระครูสังฆรักษ์ (หลวงพ่อเฉลิม) วัดพระญาติการาม อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    14. พระครูภัทรกิจโกศล (หลวงพ่อหวล) วัดพุทไธสวรรค์ อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    15. หลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    16. หลวงพ่อสมบูรณ์ วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ (ศิษย์ก้นกุฎิของหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค มาในนามของท่าน)

    รายนามพระคณาจารย์ทั้ง 2วาระคือ พระคณาจารย์ชุดเดียวกัน แต่มีวาระกันปลุกเสกห่างกัน ประมาณ1ปี
    เชิญอ่านสำเนาสูจิบัตรเพิ่มเติมครับ :
    พระชุดศรีมณฑปของวัดสุวรรณดาราราม…พิธีเดียวกับพิธีจตุรพิธพรชัย � พระเครื่องศักดิ์สิทธ

    สภาพสวยเดิม พิมพ์คมชัดลึกมีหูมีตา เนื้อหามวลสารพิมพ์มีกดไม่ติดไม่เต็มบ้างเล็กๆน้อยๆตามขอบตามมุมดังรูป เพราะพระองค์นี้แก่มวลสารอ่อนตัวประสาน มีคราบปลวกจากการเก่าเก็บเดิมๆจากวัด พระชุดนี้ใครๆก็รู้ว่าดีแค่ไหน ทั้งเจตานาการจัดสร้างอันบริสุทธิ์,พิธีที่ดีรวมถึงฤกษ์ยามต่างๆ,มวลสาร และพระคณาจารย์ที่ปรกล้วนไม่เป็นรองใคร ปัจจุบันวัตุมงคลพิธีนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก และหากเป็นชุดนี้แล้วด้วยยิ่งหายากครับ มีเก๊ออกมาแล้วเช่าบูชาศึกษาก่อนนะครับ จะหาว่าไม่เตือน ไม่แท้ไม่ทันคืนเต็ม แบ่งให้บูชา 2,300 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)


    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์เลขที่ 6000088418
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2017
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,848
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    21/11/2559




    1.คุณวิชัย,อชิระ จัดส่ง
    พัสดุเลขที่ EQ409701179TH


    2.คุณเอนก จัดส่ง
    พัสดุเลขที่ EQ409701182TH




    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,848
    ค่าพลัง:
    +14,112
    4425.สวยกริ๊บกล่องเดิม เหรียญรุ่นพิเศษ 72ปี
    หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล พระอริยะเจ้าศิษย์ใกล้ชิดหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญรุ่นพิเศษ 72ปี หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล กรุงเทพมหานคร เนื้อทองแดงชุบนิเกิล ดำเนินการจัดสร้าง เมื่อปีพ.ศ.2535 เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในวาระครบ 72 ปี

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆจากวัด รอยบริเวณจมูกที่เห็นเกิดจากในบล็อกแม่พิมพ์นะครับ เป็นเกือบทุกเหรียญลองค้นหารูปเหรียญอื่นดูนะครับ พิมพ์คมชัดลึกผิวนิเกิลที่ชุบเดิมๆสีคราม พุทธคุณและศิริมงคลดีนักแล แบ่งให้บูชา 550 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=purple]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT]
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,848
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###





    4426.พิมพ์นิยมมาตรฐานผงใบลาน พระสมเด็จพิมพ์ขาโต๊ะอกใหญ่ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    ของดีในวัดที่ราคาเยาว์ แต่พุทธคุณครอบครบและค่านิยมเกินตัว

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระสมเด็จ พิมพ์ขาโต๊ะอกใหญ่ เนื้อผงน้ำมัน หลังเรียบ พิเศษสีออกดำผงพุทธคุณผสมผงใบลาน หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อราวๆปี พ.ศ.2513 - 2518

    ส่วนเนื้อมวลสารที่ใช้ในการจัดสร้าง ใช้เนื้อผงน้ำมันตามสูตรที่ท่านใช้ในการจัดสร้าง พระสมเด็จปรกโพธิ์เก้าใบ และ พระสมเด็จเนื้อผงน้ำมันรุ่นต่างๆของท่าน (เนื้อผงน้ำมันและผสมมวลสารและผงเขียนอักขระลบเลขไปในตัว ไม่ใช่พระโรงงาน)

    คุณวิเศษขององค์หลวงพ่อกวย
    1. ท่านมีมันสมองมาก
    2. มีหูทิพย์ ตาทิพย์ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้ รู้อดีตได้
    3. ยิงกระสุนทางคดได้ หายตัวได้
    4. เป่าแหวนเข้านิ้วผู้อื่นได้แม้นั่งอยู่ไกล
    5. ทำให้ถ่ายรูปไม่ติดได้
    6. ทำให้คนที่มาหาจำท่านก็ได้ จำท่านไม่ได้ก็ได้
    7. เสกสะเก็ดไม้ให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    8. ขอดผ้าให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    9. เรียกมดลงรูได้
    10. เสกข้าวให้ไก่กิน ใครกินไก่, กินไข่ไก่ เป็นขี้กลากก็ได้
    11. เอาเชือกผูกหินแล้วลองตีศิษย์ ศิษย์ไม่เจ็บก็ทำได้
    12. คนกำลังยิงปืนบอกให้ยิงไม่ออกก็ได้
    13. เอามือบีบหัวแม่มือตัวเองทำให้คนปวดหัวหายปวดหัวได้
    14. เอามีดถากไม้ ทำให้คนกระดูกหักหายได้
    15. ภรรยาปวดท้อง จะคลอดลูก ทำให้ไปปวดที่สามีได้
    16. ใครมาตามให้พ่นป่วง ให้คนที่มาตามกินน้ำมนต์ คนที่เป็นป่วงอยู่ทางบ้านหายได้
    17. เสกคนเป็นจระเข้ได้
    18. สามารถแปลงร่างเป็นเสือได้
    19. สามารถเสกก้านกล้วยเป็นงูเขียว
    20. สามารถเสกผ้ารัดเอวเป็นงูเห่าได้ ๒๑. สามารถเสกใบแจงเป็นตัวต่อได้
    22. สามารถตัดกระดาษแดงใส่ธูปเป็นปลากัด กัดกันได้
    23. สามารถหยิบถ่านแดง ๆ ในเตาได้
    24. สามารถหยิบของในที่ไกลได้
    25. ท่านเป็นผู้มีวาจาสิทธิ์ บางครั้งเป็นทันตาเห็นเลย
    26. ปลุกเสกวัตถุมงคลลอยน้ำได้ เสกให้ลอยในอากาศก็ได้
    27. พูดกับต่อให้ไปต่อยคนได้ พูดกับเต่าให้ไปตามคนได้
    28. ส่งพระให้ศิษย์ทางเมล์อากาศโดยไม่สอดซองติดแสตมป์ได้
    29. ศิษย์โดนทำร้ายอยู่ใกล้ไกล้แค่ไหนสามารถรู้ได้

    ยังมีคุณวิเศษของหลวงพ่อนี้มีหลักฐานผู้ที่ได้วิชาไปดังนี้ นายเฉือน ปั้นสน คนหนองแขม สามารถขอดชายผ้า ยิงไม่ออก, หมอ เฉลียว เดชมา ได้วิชาตีไม่เจ็บ, เสือผ่าน อ้นฉ่ำ, หมอแจ๋ ได้วิชาบังไพรหายตัวได้, หลวงตาจิ๊ด สามารถเสกหินลอยน้ำได้, นายยุทธ ยิ้มจู เรียกมดลงรูได้, นายแดง สว่างศรี ได้คาถาหัวใจแมลงป่อง สามารถจับแมลงป่องได้ไม่ต่อย, นายชัย คนทางวัดค้างคาว ได้ คาถาหัวใจนาคราช สามารถจับงูได้งูไม่กัด อาจารย์เหวียน มณีนัย คนท่าทอง สามารถผ่าไม้รวกได้ด้วยมือ, อาจารย์ตี๋ สำนักสงฆ์ เขาเขียว นั่งบนน้ำได้, อาจารย์เม่าบีบถ้วยแบบถ้วยสังคโลก ให้ปากถ้วยรวมเข้ามาหากันได้, ใช้มีดบังฟันก็ทำได้


    สภาพสวยผิวคราบฝ้าน้ำมันเดิมๆ พิมพ์มาตรฐานนิยมคมชัดลึก เนื้อหามวลสารเก่ามากคราบไขฝ้าของน้ำมันจับตัวกันเป็นตัวหนอนที่ผิวหน้าของพระ ที่ฐานเป็นรอยเนื้อมวลสารยุบลงเล็กๆเกิดจากรอยกดทับเมื่อตอนกดพิมพ์พระ เนื้อเก่าจัดเข้มข้นถึงยุค พุทธคุณครบสูตร ขึ้นคอแทนสมเด็จตัวTopที่แพงๆได้สบายเลยครับ องค์นี้ตัวจริงไม่มียัดวัดยัดพิมพ์ครับ หากอยู่กับสายตรงว่ากันหลายตังค์ครับผม แบ่งให้บูชา 2,000 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณก้านมะยม จองแล้วครับ)




    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][SIZE=5][COLOR=magenta][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  18. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,848
    ค่าพลัง:
    +14,112
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]





    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


    []
    []
    \/





    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ



    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ธันวาคม 2016
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,848
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###





    4428.ด้ายแดงแรงฤทธิ์นิยมหายาก ตัว พ.พานมหัศจรรย์
    หลวงปู่เย็น ทายาทพุทธคม หลวงปู่เทพโลกอุดร,ลป.อิ่ม,ลป.ศรี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    หุ่นพยนต์ ตัว พ.พานมหัศจรรย์สารพัดนึก ยุคต้นถึงยุคกลาง หลวงปู่เย็น ทานรโต วัดสระเปรียญ จังหวัดชัยนาท ก้านธูปพันด้ายแดงนิยมเลี่ยมกรอบเดิม ยุคแรกๆท่านสร้างที่วัดกลางชูศรี ที่จ.สิงห์บุรี ฝีมือช่างบ้านริ้วกรูด สร้างช่วงพิธีฝังลูกนิมิต วัดกลางชูศรีเจริญสุข ปี2522

    ตัว พ. พาน มหัศจรรย์ ของหลวงปู่เย็น เด่นมากทางด้านแคล้วคลาด เมตตามหานิยม และเรียกโชคเรียกลาภ เรียกทรัพย์สินเงินทองไหลให้มาเทมาไม่ขาดมือ ได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังมีอานุภาพแปลกและเด่นกว่า "เครื่องรางของขลัง" อื่นๆ

    ประวัติความเป็นมาของ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ของ หลวงปู่เย็น ทานรโต วัดสระเปรียญ
    หลวงปู่เย็น ท่านได้เล่าเรียนวิชาอาคมกับ "หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์" และ "หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา" โดยท่านเรียนวิชาอาคมมาหลายอย่าง เช่น "วิชามือยาว" เป็นต้น

    หลวงปู่เย็นท่านเป็นสหธรรมมิกกับ "หลวงพ่อกวย" โดยท่านจะเรียกหลวงพ่อกวยว่า "หลวงพี่" ซึ่งหลวงปู่เย็นอายุมากกว่าหลวงพ่อกวย แต่เรียกแบบนั้นเพราะ "อ่อนพรรษากว่าซึ่งท่านบวชเรียนทีหลังหลวงพ่อกวย

    สมัยก่อนเมื่อครั้งที่ หลวงปู่เย็นได้เคยจำพรรษาอยู่ ที่ "วัดระฆัง" วันหนึ่งหลวงปู่เย็นเห็น "พระรูปหนึ่ง" เดินผ่านหน้ากุฏิ หลวงปู่เย็นเลยนิมนต์พระรูปนั้นมาฉันน้ำชา ก็คุยเรื่องบวชเรียน พระรูปนั้นบอกว่า ท่านถือธุดงค์ มีประสบการณ์มากมาย หลวงปู่เย็นบอกว่า หลวงปู่เย็นไม่ได้ธุดงค์ แต่อยาก "สร้างวัด" ไม่รู้จะทำอย่างไร พระรูปนั้นเลยกล่าวว่า ถ้าอยากสร้างวัดท่านจะบอกวิธีให้ ท่านเลยบอกให้หลวงปู่เย็นไปหยิบ "ก้านธูป" มา แล้วเดี๋ยวท่านจะสอนให้

    จากนั้นพระรูปนั้นก็เอา "ก้านธูป" มาหักเป็นรูปคล้ายๆ "ตัว พ. พาน" แล้ว เอา "ด้ายสายสิญจน์" มาพันพร้อมกับว่า พระคาถาอาคมกำกับ แล้วจึงทำการปลุกเสกอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งท่านก็ได้สอนวิธีการทำ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ทั้งหมดทุกขั้นตอนให้กับหลวงปู่เย็นเป็นการส่วนตัว หลังจากนั้นหลวงปู่เย็นได้ก้มลงกราบพระรูปนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณ พอเงยหน้ามาพระรูปนั้นก็หายไปซะแล้ว แต่หลวงปู่เย็นก็ยังจำรูปพรรณสัณฐานของพระรูปนั้นได้อย่างดี

    ต่อมา หลวงปู่เย็นได้ไปหา "หลวงปู่บุดดา" ซึ่งสมัยนั้นยังจำพรรษาอยู่ "วัดอาวุธ" ได้เล่าเรื่องให้หลวงปู่บุดดาฟัง ขณะนั้นหลวงปู่เย็นได้มองไปที่โต๊ะบูชาพระของหลวงปู่บุดดา หลวงปู่เย็นได้เห็นรูปของพระภิกษุรูปหนึ่ง หลวงปู่เย็นบอกหลวงปู่บุดดาว่า พระที่มาสอนหลวงปู่เย็นทำ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" คือ พระในรูปนั้น ท่านจำได้ดี หลวงปู่บุดดาได้บอกว่า พระรูปนี้คือ "หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร"

    จากนั้นหลวงปู่เย็น ท่านก็เริ่มทำ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" แจกให้กับลูกศิษย์ลูกหา ซึ่งผู้รับ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ของท่านมาบูชา หลายคนต่างมีประสบการณ์กันมากมาย กับ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ที่ท่านปลุกเสก ต่อมา หลวงปู่เย็นท่านก็ได้มาจำพรรษาอยู่ที่ "สำนักสงฆ์การเปรียญ" และท่านก็ได้เป็นเจ้าอาวาส และ ได้ก่อตั้งเป็น "วัดการเปรียญ" ขึ้นมา และต่อมาภายหลังก็ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น "วัดสระเปรียญ"

    ตัว พ.พาน จัดเป็นหุ่นพยนต์แบบหนึ่งจัดสร้างและปลุกเสกทางสายพุทธคุณอย่างเข้มขลังของหลวงปู่เย็น ทานรโต วัดสระเปรียญ อ.สรรค์บุรี จ.ชัยนาท โดยอาราธนาบารมีคุณพระ คุณพ่อ-แม่ คุณครูบาอาจารย์ ท่านเมตตาสงเคราะห์ กล่าวคือเป็นตัวแทนของคุณพระรัตนตรัย คือพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ถือเป็นของมงคลสูงค่า ต่างจากหุ่นพยนต์ในสายทั่วไปที่มักจะใช้รูปลักษณ์ของสัตว์ต่างๆแทน (วัว,ควาย,เสือ) บางอย่างใช้ภูติวิญญาณ (ใช้กระดูก ชิ้นส่วนศพ) ซึ่งมีข้อจำกัดในเรื่องอานุภาพ และต้องมีการบูชาเซ่นไหว้ตลอดจึงจะสัมฤทธิ์ผล ส่วนเครื่องรางตัว พ.พาน นั้นบ่งบอกถึงอานุภาพบารมี “พระ”ต่อการครอบคลุมทุกสิ่งแห่งความเมตตาเสมือน “พ่อ”ที่ให้ทุกสิ่งแก่ลูกอันเป็นที่รักได้อย่างเต็มใจ องค์ พ.พานนี้ มีอุปเท่ห์ สรรพคุณ ตามโบราณจารย์ท่านเปรียบได้ว่า “ฝอยท่วมหลังช้าง”คือท่านสามารถขอได้ดั่งใจปราถนา (เรื่องที่ไม่เกินเวรกรรม ไม่เกินบุญบารมีของเรา) ช่วยให้ผู้ครอบครองแคล้วคลาดปลอดภัย บอกเตือนภัย และมีคุณวิเศษอีกมากมายพรรณาไม่หมดสิ้น ดั่งข้อความที่ปรากฎบนกระดาน ณ.วัดสระเปรียญ

    ความว่า “พ.พาน หมายถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ วิธีใช้ให้เรียก พ.นี้ว่า พ่อ ปรารถนาสิ่งใดบอกพ่อช่วยด้วย เป็นสิ่งมหัศจรรย์ประดุจแก้วสารพัดนึก นึกสิ่งใดจะสำเร็จ มีประสบการณ์มากมายเช่น ค้าขาย แคล้วคลาด เตือนภัย ทำน้ำมนต์ ป้องกันอันตราย นับถือให้มั่น มีความศักดิ์สิทธิ์มากขึ้น”

    การบูชาองค์ พ.พานนั้นเราต้องเชื่อมั่นและศรัทธาในองค์ท่านว่าการขอพรในสิ่งที่เราปราถนาว่าจะสำเร็จเป็นไปได้อย่างแน่นอน แค่นี้ก็จะสำเร็จได้ดั่งขอตามสมควร หลวงปู่บอกให้เรียก พ.พานนี้ว่า "พ่อ" ถึงคราวจวนตัว คับขัน แค่ท่อง "พ่อช่วยลูกด้วย ๓ ครั้ง"แค่นี้ก็รอดมานักต่อนักแล้ว หรือง่ายๆแค่ “อิสวาสุ” ๓ ครั้ง (คือหัวใจแก้ว ๓ ประการ หรือพระไตรรัตน์ อิ คือ ตัวแรกของบทสรรเสริญคุณพระพุทธ ขึ้นต้นด้วย อิติปิโสภะคะวา...... สวา คือ สวากขาโต......... สุ คือ สุปติปัณโณ ภควโต......)

    “พ. พาน มหัศจรรย์" ของหลวงปู่เย็น จึงมีพลังอานุภาพที่แรงมาก และมีประสบการณ์สูง ทั้งยังโดดเด่นด้านเมตตามหานิยม ค้าขาย แคล้วคลาดคงกระพัน สามารถอำพรางกายเราจากผู้มุ่งร้าย ทำให้เห็นจากหญิงเป็นชาย มีประสบการณ์ช่วยเหยื่อหญิงสาวรอดพ้นจากการถูกข่มขืนตามที่เป็นข่าวมาแล้ว หรือบางครั้งท่านจะมีเสียงวี๊ดด หรือเสียงแบบลูกเจี๊ยบก็ได้ นั่นเป็นการบอกเตือนให้รู้ว่า..กำลังจะมีภัยมาถึงตัวแล้ว เราจะทราบเพื่อเตรียมการไว้โดยไม่ประมาท มีท่านหนึ่งบูชาไปแล้วในคราวก่อนเกิดเรื่องคอขาดบาดตายถึงชีวิต องค์พ่อ พ.พานจะมีเสียงร้องเหมือนลูกเจี๊ยบจนกรอบระเบิดแตกออกมา เจ้าของต้องนำไปเปลี่ยนกรอบพลาสติกใหม่มาแล้วก็มี บางท่านรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แกะเอาตัวพ. พานไปเลี่ยมเองแบบห่างขอบ มีเนื้อที่เยอะ นานวันเข้า ตัว พ.พาน หมุน กลับบ้าง ตะแคงบ้าง หลวงปู่ท่านว่า ต้องแขวนให้อ่านว่าพ.พาน หากกลับหัว...ความหมายเปลื่ยนไป อาจมีผลต่อเรื่องอานุภาพได้

    เรื่องเล่ากันว่า มีลูกศิษย์ลูกหาของหลวงปู่เย็นท่านหนึ่ง เคยมีประสบการณ์กับ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" กับตัวท่านเองถึงสองครั้ง ครั้งแรกนั่งซ้อนรถเครื่องไปอำเภอสรรค์บุรี ขณะนั่งรถ ได้ยินเสียง "จี๊ดๆ" ร้องได้สองครั้ง พยายามสังเกต รู้สึกว่า เหมือนเสียงดังมาจาก "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ที่เหน็บอยู่ ก็เลยนึกถึงคำพูดของหลวงปู่เย็นว่า ให้ระวังอย่าให้ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ร้องถึงสามครั้ง แต่ก็สายไปแล้ว เมื่อ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ร้องครั้งที่สาม รถเครื่องเสียหลักพลิกคว่ำทันที เพราะฝนตกถนนลื่น ดีที่เหตุการณ์นั้นท่านไม่เป็นอะไรมาก

    ครั้งที่สองท่านไปสิงห์บุรี ขณะเดินทาง คราวนี้ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ร้องอีก ท่านรู้ทัน เลยบอกให้คนขับรถหยุดรถ และแวะพักหาซื้อน้ำกินกัน สักพักก็ค่อยเดินทางต่อ แต่พอไปถึงสี่แยกก่อนเข้าสิงห์บุรี ท่านบอกว่า ท่านเห็นรถเพิ่งชนกันหมาดๆ ตั้งสามสี่คัน เลยนึกขอบคุณ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ของหลวงปู่เย็น

    ความศักดิ์สิทธิ์ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ของหลวงปู่เย็น นั้นเมตตามหานิยม เรียกโชคลาภดีมากๆๆๆ เป็นของดีมากจริงๆ นอกจากเมตตาแล้ว ยังเตือนภัยได้ด้วย อานุภาพคล้ายกับมี "หุ่นพยนต์" คุ้มครองตัวเราเลยทีเดียว

    พระคาถากำกับบูชา "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ของหลวงปู่เย็น
    (ตั้งนะโมฯ 3 ครั้ง)ให้น้อมระลึกถึง คุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ และ หลวงปู่เย็น อย่างหาที่สุด ไม่มีอะไรเปรียบประมาณได้ และให้กล่าวคำว่า

    "พ่อจ๋าช่วยลูกด้วย" (3 ครั้ง)"ให้เจ้านายลูกเขารักลูกด้วยน่ะ(3 ครั้ง)
    "ให้ทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา อย่าให้ขาดสายมีใช้ไม่ขาดมือน่ะพ่อน่ะ และลูกคิดสิ่งใดก็ให้ลูกสมความปรารถนาด้วยน่ะพ่อน่ะ" (3 ครั้ง)


    หมายเหตุ : อย่าแขวนกลับบนเป็นล่าง หรือกลับหัวกลับหางอย่างเด็ดขาด มิฉะนั้นจะใช้ ตัว พ. พาน ไม่ได้ผล

    "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ของหลวงปู่เย็น เด่นมากทางแคล้วคลาด เมตตามหานิยม และเรียกโชคเรียกลาภ เรียกทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดมือ ได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังมีอานุภาพแปลกและเด่นกว่า "เครื่องรางของขลัง" อื่นๆอีก นั่นคือ ยังสามารถเตือนภัยได้ เวลามีภัย "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" นี้ จะส่งเสียงร้อง ถ้า "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ร้อง เขาบอกต้องระวังตัว


    ขอขอบคุณข้อมูลประวัติจาก :
    http://www.zoonphra.com/shop/catalog.php?storeno=c002&idp=4839

    http://sitluangporguay.com/forum/index.php?topic=1389.0


    สภาพสวยเดิมใหม่กริ๊บไม่ผ่านการใช้งาน ด้ายแดงนิยมหายาก ส่งตรงจากพื้นที่ สีผึ้งขึ้นไขเขียวแผ่นทองเปลี่ยนสภาพตามอายุ พุทธคุณเมตตามหานิยม โภคทรัพย์ สารพัดนึกดีนักแล แบ่งให้บูชา 1,800 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณSprobuild จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR],
    Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017

แชร์หน้านี้

Loading...