><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    4357.ชุดมงคล(๓) ครูบาธรรมชัย ธมฺมชโย
    พระผู้ทรงด้วยอภิญญาญาณตาทิพย์หูทิพย์

    ชุดมงคล ครูบาธรรมชัย ธมฺมชโย วัดทุ่งหลวง วัดวังก์วิเวการาม ตำบลหนองลู อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

    1 ชุด 3รายการ ประกอบด้วย
    -
    พระผงจันทร์ลอย รุ่นสร้างอุโบสถ
    ปี 2527 พร้อมซองเดิมจำนวน 1องค์

    -
    หวายในงานตัดลูกนิมิตอุโบสถวัดทุ่งหลวง
    ปี 2538 พร้อมซองเดิมจำนวน 1ท่อน

    - การ์ดรูปภาพ พร้อมคาถา 1ใบ


    ประวัติโดยย่อครูบาธรรมชัย
    ครูบาธรรมชัย นามเดิมว่า กองแก้ว เมืองศักดิ เกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ.2457 ตรงกับเดือน 9 เหนือ ขึ้น 14 ค่ำ ปีขาลฉะศก ทางเหนือเรียกว่า ปีกาบยี่ รศ.133 จุลศักราช 1276 ถือกำเนิดที่หมู่บ้านสันป่าสัก หมู่ที่ 6 ตำบลป่าสัก อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน เป็นบุตรของนายสุจา หรือหนามพรหมเสน มารดาชื่อนางคำป้อ บิดามารดามีอาชีพแพทย์แผนโบราณและช่างไม้ ทำสวน ทำนา มีพี่น้องร่วมท้องมารดาเดียวกัน 7 คน ท่านเคารพบูชาในบิดา มารดามาก เชื่อฟังคำสั่งสอนอยู่ในโอวาทของผู้บังเกิดเกล้าอย่างเคร่งครัด ท่านเป็นผู้มีนิสัยพูดจริง ทำจริง ไม่เหลาะแหละเหลวไหล สนใจในธรรมะ ชอบเข้าวัดเข้าวามาตั้งแต่เล็ก ๆ เพราะบิดาเคยบวชเรียนมาแล้วรอบรู้ในอรรถในธรรม จึงได้อบรมปลูกนิสัยลูกทุก ๆ คนให้ยึดมั่นในพระรัตนตรัย

    สามเณรกองแก้ว
    เมื่อท่านเรียนจบชั้นประถม 3 อายุได้ 15 ปี ครูบาธรรมชัย ได้เข้าอบรมเป็นศิษย์วัดสันป่าสักอยู่ 3 เดือน หัดท่องเรียนเขียนอ่านตัวอักขระพื้นเมืองเหนือและเรียนสวดมนต์สิกขาสามเณร โดยมีพระบิดา และพระอินหวันเป็นผู้สอน เมื่อท่องเรียนเขียนอ่านได้คล่องแล้ว จึงได้บวชเป็นสามเณรในวันที่ 15 มีนาคม พ.ศ.2471 เดือน 6 เหนือ ขึ้น 6 ค่ำ ปีมะโรงสัมฤทธิศก ทางเหนือเรียกว่าปีเบิกสี เจ้าอธิการคำมูล ธัมวงฺโส วัดแม่สารบ้านตอง เป็นอุปัชฌาย์

    เป็นสามเณรอยู่ได้ 1 พรรษา มีความสนใจในสมถกรรมฐานมาก ไม่ว่าจะทำงานอะไรอยู่ที่ไหน จิตใจคอยครุ่นคิดอยู่แต่เรื่องการธุดงค์ของพระสงฆ์องค์เจ้า รุ่นครูบาอาจารย์ทั้งหลาย ที่บวชเรียนแล้วนิยมพากันเข้าป่าบำเพ็ญเพียรภาวนา แสวงหาธรรมวิเศษ เราเป็นสามเณรน้อยก็ได้ชื่อว่าบวชเรียนเข้ามาอาศัยในพระศาสนา ควรจะออกเดินทางเข้าป่าดูบ้างเพื่อแสวงหาพระธรรมอันวิเศษ

    หลังจากครุ่นคิดไตร่ตรองอยู่หลายวัน ท่านจึงได้เข้าไปกราบลาสมภารเจ้าวัดว่า ขอลาเข้าไปบำเพ็ญกรรมฐานในป่าสักหนึ่งพรรษา สมภารเจ้าวัดตกใจ เพราะยังเห็นว่าเป็นสามเณรอ่อนพรรษา ไม่ประสีประสาในเรื่องอรรถธรรมตลอดจนวัตรปฏิบัติของพระธุดงค์ดีพอ ขืนเข้าไปอยู่ป่าอาจจะเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้โดยง่าย จึงได้ห้ามปราบไว้ แต่ครูบาธรรมชัย หรือสามเณรกองแก้วในสมัยนั้น ก็ยืนกรานที่จะเดินธุดงค์เข้าป่า ไปกระทำความเพียรแต่เพียงผู้เดียวให้จงได้ สมภารเจ้าวัดอ่อนอกอ่อนใจเลยอนุญาตให้ไปได้ตามปรารถนาไม่อย่างชัดศรัทธาให้เป็นบาป และยังได้แนะนำแนวทางการปฏิบัติกรรมฐานในป่าให้หลายอย่างด้วยความเมตตาเอ็นดู

    ธุดงค์โดดเดี่ยว
    เมื่อกราบลาสมภารเจ้าวัดแล้ว สามเณรกองแก้วก็ออกจากวัดไป มีบริขารเท่าที่จำเป็น ตามถ้ำ ตามเพิงผา ไม่จำเป็นต้องใช้กลดใช้มุ้งให้ยุ่งยาก ถ้ายุงจะกัด ทากจะดูดกินเลือดก็ให้มันกินเลือดตามต้องการ ไม่อาลัยใยดีในสังขาร แต่สำหรับบาตรนั้นจำเป็นต้องมีเพื่อใช้ในการออกบิณฑบาต หาปัจจัยมาหล่อเลี้ยงสังขารตามความจำเป็น เมื่อเดินทางไปถึงป่าห้วยดิบแต่ลำพังผู้เดียว ได้พบชาวบ้านวัยกลางคนผู้หนึ่งออกมาจากป่า ชายผู้นั้นแสดงความตกใจ เมื่อรู้ว่าสามเณรองค์น้อยจะเข้าป่าไปบำเพ็ญเพียรภาวนา เขาได้กล่าวเตือนอย่างหวาดกลัวว่า เวลานั้นมีเสือเย็นหรือเสือสมิงตัวหนึ่งกำลังออกอาละวาดหากินอยู่ในป่า เสือดุร้ายตัวนี้โตใหญ่เกือบเท่าควายหนุ่ม เป็นเสืออาคม คือ มีตุ๊เจ้าหรือพระองค์หนึ่งแก่กล้าวิชาไสยศาสตร์ เกิดร้อนวิชามีอาเพศให้เป็นไปด้วยบาปกรรม ชอบแปลงร่างเป็นเสือตัวใหญ่ลักเอาวัวควายชาวบ้านไปกินบ่อย ๆ นานวันเข้าถึงกับคาบเอาคนไปกิน มีชาวบ้านที่ออกป่าไปเก็บฟืนและสมุนไพรในป่าแล้วถูกเสืออาคมตัวนี้คาบไปกินหลายรายแล้ว ขอให้สามเณรรีบกลับวัดเสียเถิด ขืนเข้าไปอยู่ในป่ามีหวังเจอเสือเย็นตัวนี้แน่

    สามเณรไม่กลัวเสือ บอกว่าอันคนเรานี้ ไม่ว่าจะยากดีมีจน เมื่อเกิดมาก็ดิ้นรนกันไปต่าง ๆ นานา แล้วในที่สุด ก็สิ้นสุดปลายทางที่ความตายเหมือนกันหมด ไม่มีใครที่จะหลีกหนีความตายไปได้พ้น เราเกิดมาในชาตินี้ ได้บวชเรียนในพระศาสนา ถือได้ว่าเป็นบุญกุศลใหญ่ จะต้องปฏิบัติกิจพระศาสนาด้วยการลงมือปฏิบัติธรรมให้รู้แจ้งเห็นจริง ด้วยการเข้าไปปฏิบัติกรรมฐานในป่า ขออุทิศชีวิตให้กับป่าดงพงพี เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายอันพึงจะมี มิได้อาลัยเสียดายต่อชีวิต ถ้าจะตายก็ขอให้มันตายไปเถิด ขอให้ปฏิบัติธรรมบำเพ็ญเพียงสร้างสมบารมีเป็นพอ ชีวิตคนเรานี้สั้นนัก วันตายจะมาถึงเมื่อไรไม่มีใครรู้ ดังนั้นจึงอยากจะเร่งรีบสร้างความดีด้วยการปฏิบัติธรรมเพราะการรีรอผัดวันประกันพรุ่งย่อมถือได้ว่า เป็นผู้อยู่ในความประมาท ปัจฉิมโอวาทหรือพระวาจาครั้งสุดท้ายของพระพุทธเจ้า พระพุทธองค์ได้ทรงรวบรวมซึ่งโอวาททั้งปวงที่ได้ประทานไว้ตลอด 45 พรรษา ลงในจุดใหญ่ใจความคือ ความไม่ประมาท อันเดียวเท่านั้นพระพุทธองค์ตรัสว่า

    "ดูก่อน ภิกษุทั้งหลาย บัดนี้เราผู้ตถาคตเตือนท่านทั้งหลายให้รู้ สังขารมีความเสื่อมความฉิบหายไปเป็นธรรมดา"

    "ท่านทั้งหลายจงยังกิจทั้งปวงอันเป็นประโยชน์ตนและผู้อื่นให้สมบูรณ์ด้วยความไม่ประมาทเถิด"ชายชาวบ้านได้สดับตรับฟังถ้อยวาจาของสามเณรกองแก้วดั่งนี้ ก็ยกมือโมทนาสาธุให้กับความตั้งใจอันอาจหาญเด็ดเดี่ยวของสามเณร และกล่าวสรรเสริญว่า สามเณรแม้จะอายุยังน้อยแต่มีจิตเคารพศรัทธาเลื่อมใสในหลักธรรมของพระพุทธเจ้าอย่างไม่มีวิจิกิจฉา คือไม่มีความสงสัยในพระรัตนตรัยสามเณรเป็นผู้เจริญโดยแท้ เป็นนักบุญที่มนุษย์และเทวดาจะพึงสรรเสริญ กล่าวแล้วชายชาวบ้านป่าก็กราบลาไป

    ญาณพิเศษ :
    - เรื่องมีตาทิพย์ของครูบาธรรมชัยนี้เป็นที่ยอมรับในหมู่พระเถระชั้นสูงที่อยู่ในวงพระกรรมฐานได้ยกย่องว่า ครูบาธรรมชัยมีญาณพิเศษตาทิพย์หูทิพย์ สามารถจะนั่งทางในไปนรก-สวรรค์ได้
    รู้ว่าใครตายไปแล้วไปอยู่ที่ไหน ท่านสามารถติดต่อวิญญาณของผู้นั้นได้ รู้ว่ามนุษย์และสัตว์ที่เกิดมาในโลกนี้ มาจากไหน ชาติก่อน ๆ เคยเสวยภพชาติเป็นอะไรมาบ้าง รู้ว่าคนนี้ป่วยเจ็บจะตายหรือจะหายเมื่อไร รู้ว่าคนที่ไม่ป่วยเจ็บมีร่างกายแข็งแรงดีที่มาพบท่านนั้น เมื่อไหร่จะตาย เมื่อไหร่จะมีโชคลาภ ล่วงรู้ด้วยว่า ในใจกำลังคิดอะไร คิดดีหรือคิดชั่ว เรียกว่าท่านมี เจโตปริยญาณ รู้จักกำหนดวาระจิตผู้อื่น

    ประวัติและปฏิปทา “ครูบาธรรมชัย ธมฺมชโย”
    แสดงกระทู้ - ครูบาธรรมชัย ธมฺมชโย วัดทุ่งหลวง จ.เชียงใหม่ • ลานธรรมจักร

    การเดินจงกรม : ครูบาธรรมชัย ธมฺมชโย
    แสดงกระทู้ - การเดินจงกรม : ครูบาธรรมชัย ธัมมชโย • ลานธรรมจักร


    สภาพสวยเดิมเก่าเก็บไม่ได้ใช้ เจ้าของเก่าบูชามาจากวัดโดยตรงในงานทำบุญวาระต่างๆ พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    4358.แก้ชงหนุนดวง(๒) เหรียญ12นักษัตร
    หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ นักบุญแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    เหรียญ12นักษัตร พิมพ์กลมเต็มองค์ หลวงพ่อหยอด ชินวังโส วัดแก้วเจริญ จังหวัดสมุทรสงคราม เนื้อทองแดงรมน้ำตาล ตอกโค้ดยันต์ "เฑาะว์" ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2536 เนื่องในงานที่ระลึกอายุครบ 84ปี
    พุทธคุณ :
    - แก้ปีชงหนุนดวง เมตตาค้าขาย แคล้วคลาดดีนักแล


    ประวัติโดยย่อของหลวงพ่อหยอด
    "หลวงปู่หยอด ชินวังโส" หรือ "พระครูสุนทรธรรมกิจ" อดีตเจ้าอาวาสวัดแก้วเจริญ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ถือเป็นนักบุญลุ่มน้ำแม่กลอง ถือกำเนิดเมื่อวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2454 ณ บริเวณตลาดบางน้อย (ตรงข้ามศาลเจ้าพ่อโรงโขน) ต.ตาหลวง อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

    เมื่ออายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ได้เข้าพิธีอุปสมบท เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2474 โดยมีพระครูสุทธิสาร (หลวงปู่ใจ) เจ้าอาวาสวัดเสด็จ เป็นพระอุปัชฌาย์, พระครูเปลี่ยน เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระครูอุดมสุตะกิจ เจ้าอาวาสวัดปราโมทย์ เป็นพระอนุสาวนาจารย์
    ได้รับฉายานามชินวังโส มีหมายความว่า ผู้สืบวงศ์แห่งพระพุทธเจ้า หลังอุปสมบทท่านได้ศึกษาพระธรรมพระวินัยและดูแลปรนนิบัติพระครูเปลี่ยน สุวัณณโชโต ซึ่งอาพาธอย่างใกล้ชิด ด้วยกตัญญูกตเวทิคุณและวิริยอุตสาหะ ตลอดนานนับช่วง 10 พรรษา จวบจนพระครูเปลี่ยนถึงแก่มรณภาพ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2484

    วันที่ 17 สิงหาคม 2484 พระราชมงคลวุฒาจารย์ (หลวงปู่ใจ) เจ้าคณะอำเภออัมพวา ได้แต่งตั้งพระภิกษุสุนทร ชินวังโส ให้รักษาการเจ้าอาวาสวัดแก้วเจริญและรักษาการแทนเจ้าคณะตำบลเหมืองใหม่ สืบแทนพระครูเปลี่ยน นับแต่บัดนั้นเป็นต้นมา
    วัตถุมงคลของหลวงปู่หยอดที่ได้รับความนิยมสูง คือ ไหมเบญจรงค์ 5 สี ที่ได้รับการถ่ายทอดวิชาจากหลวงปู่ใจ วัดเสด็จ
    หลวงปู่หยอดได้ทำแจกให้ลูกศิษย์ ไหมเบญจรงค์ 5 สีมีอานุภาพทางเมตตาและแคล้วคลาดจากภยันตราย เปี่ยมด้วยพุทธคุณอันเข้มขลัง นอกจากนี้ ยังมีวัตถุมงคล เช่น พระสมเด็จ พระปิดตา เหรียญหลวงพ่อหยอด กว่า 100 รายการ จัดสร้างในวาระต่างๆ

    หลวงพ่อหยอดท่านเป็นศิษย์ของหลวงปู่่ใจ วัดเสด็จ ได้รับการถ่ายทอดวิชา หัวใจโลกธาตุ ตำหรับของหลวงปู่ยิ้มแห่งวัดหนองบัวมีวัตถุมงคลที่ขึ้นชื่อคือ ตะกรุดลูกอมหัวใจโลกธาตุ ท่านเรียนวิชาทำตะกรุดลูกอมหัวใจโลกธาตุมาจากหลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ซึ่งเป็นศิษย์หลวงปู่เฒ่ายิ้ม วัดหนองบัวเช่นกัน กล่าวกันว่าผู้ที่จะเรียนวิชาการทำตะกรุดลูกอม ต้องผ่านการทดสอบอำนาจสมาธิจิตจากหลวงปู่ยิ้มทุกองค์ โดยท่านให้นั่งสมาธิเพ่งไส้เทียนให้ขาดก่อนถึงจะได้เรียนวิชานี้จากท่านได้ วัตถุมงคลของหลวงพ่อหยอดนั้นโด่งดังมีชื่อเสียงทางด้านอยู่ยงคงกระพัน แคล้วคลาดเป็นเลิศมีประสบการณ์ประจักษ์ชัดกันมาแล้ว ชาวอัมพวาโดยเฉพาะชาวตำบลเหมืองใหม่ให้ความเคารพศรัทธาเลื่อมใสท่านมาก
    ปัจจุบันหลวงปู่หยอดละสังขารไปนานหลายปี คงเหลือไว้เพียงสังขารที่ไม่เน่าเปื่อย ให้ได้กราบไหว้ ณ กุฏิวัดแก้วเจริญ

    สภาพสวยเดิมผิวรมน้ำตาลเดิม พิมพ์คมโค้ดชัดลึก เหรียญดีราคาเบาพุทธคุณเกินตัว แบ่งให้บูชา 199 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE]
    [SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT]
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117




    ปิดรายการแล้วครับผม





    4359.ของดีของปู่มีOption พระสมเด็จชนะมารปฐวีธาตุ(๖)
    หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง ยอดมวลสารพิธีคุณสุธันย์ สร้างถวาย



    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    [​IMG]
    [​IMG]

    พระสมเด็จชนะมารปฐวีธาตุ หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง จังหวัดอุตรดิตถ์ เนื้อผงวิเศษ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2545-2547 จัดสร้างโดย คุณอาคม แซ่อึ้ง และ คุณสุธันย์ สุนทรเสวี(เป็นผู้รวบร่วมมวลสาร) มีOption ติดจีวร(แผ่นใหญ่นะครับแต่ผมม้วนเป็นหลอดไว้เพื่อจะได้ไม่ปิดรายละเอียดอื่นๆ)และชานหมากหลวงปู่ ซึ่งผมได้ขอความอนุเคราะห์มาจากลูกศิษย์ที่อุปฐากหลวงปู่ครับ

    จำนวนสร้างทั้งหมด 3,000 กว่าองค์
    -ถวายหลวงปู่ทองดำจำนวน 1,000 กว่าองค์
    -บรรจุที่วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม 1,000 กว่าองค์

    -คุณสุธันย์ สุนทรเสวี นำไปแจกกับผู้ร่วมทำบุญที่สถานีอนามัย 1,000 กว่าองค์
    -องค์ที่ฝังพระธาตุองค์พระประมาณ 300 กว่าองค์ครับ

    พุทธลักษณะ
    ด้านหน้า : เป็นรูปจำลองพระพุทธรูปปางมารวิชัยประทับนั่งบนรัตนบัลลังก์เหนือพระแม่ธรณีปางบิดมวยผม ภายใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์

    ด้านหลัง : เป็นพระยันต์ยะประเสริฐ "ยันต์ยะประเสริฐ" เป็นเอกลักษณ์ที่เรียกว่า "ยันต์ครู" (อักขระที่คล้ายเลข ๘ ขึ้นยอด มีตัวยะอยู่ตรงกลาง) ภายในตารางยันต์บรรจุคาถาหัวใจพระเจ้า 5 พระองค์ นะโมพุทธายะ และหัวใจพระไตรสรณคมน์ พุท ธะ(ธา)สัง มิฯ บรรทัดต่อมาจารึกชื่อหลวงปู่ และปีการจัดสร้าง

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ได้สถาปนาขึ้นจากมวลสารศักดิ์สิทธิ์ทุกภาคทั่วประเทศ อาทิ
    ผงพุทธคุณ :
    - ผงชันเพชร พระแก้วมรกต ผงทรายเสกหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ผงอิทธิเจหลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ผงปถมังหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง ผงพระสมเด็จจิตรลดา, ผงพระสมเด็จวัดระฆัง, ผงพระสมเด็จวัดบางขุนพรหม, ผงพระสมเด็จปิลันทน์, ผงพระของขวัญวัดปากน้ำ รุ่น 1-4, ผงพระกรุ จ.ลำพูน, จ.กำแพงเพชร, จ.สุโขทัย, จ.พระนครศรีอยุธยา, จ.สุพรรณบุรี และ จ.นครศรีธรรมราช ผงพระธาตุจากถ้ำสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผงชันเพชรจากองค์มหาบุษบกทองคำ ที่ประดิษฐานองค์พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร (พระแก้วมรกต) ผงอิฐ โมเสส กระจก และกระเบื้อง จากหลังคาพระอุโบสถ พระมหาเจดีย์ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ผงพวงมาลัยและดอกไม้ ธูป ที่ใช้บูชาพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร (พระแก้วมรกต) ผงกระเบื้องหลังคาพระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร, วัดราชบพิตร, วัดมกุฏกษัตริยาราม และวัดวิสุทธาวาส ผงจีวรพระสุปฏิปัณโณ ผงทองที่ปิดพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ผงทรายเสกและปฐวีธาตุ ผงแร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์ ผงดินใต้พระธาตุองค์สำคัญ ผงชานหมาก ผงขี้ธูป พวงมาลัย ดอกไม้จากที่บูชาพระ และผงข้าวก้นบาตรพระสุปฏิปัณโณ ดินสังเวชนียสถานสำคัญ 4 ตำบล ผงว่านมงคล 108 ผงกาฝากไม้มงคล 108 ผงไม้มงคล 9 ชนิด ดินจากใจกลางทุกจังหวัด เป็นต้น

    ผงอัฐิธาตุ ผงอังคารธาตุ และผงสรีระธาตุ+เกศาธาตุของพระอริยเจ้าผู้บริบูรณ์ด้วยวิชชาและวิมุตติเป็น จำนวนมาก อาทิเช่น :
    - หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง, หลวงปู่ครูบาอินถา วัดน้ำบ่อหลวง, หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง, หลวงปู่เกษม สำนักสุสานไตรลักษณ์, หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดศรีสุทธาวาส, หลวงปู่คำดี วัดถ้ำผาปู่, หลวงปู่ชอบ วัดป่าสัมมานุสรณ์, หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล, หลวงปู่หลุย วัดถ้ำผาบิ้ง, หลวงปู่อ่อน วัดป่านิโครธาราม, หลวงปู่เทศก์, หลวงปู่ฝั้น, หลวงปู่ตื้อ, หลวงปู่สาม, หลวงปู่ชา, หลวงปู่หล้า วัดภูจ้อก้อ, หลวงพ่อพุธ, หลวงปู่บัวพา วัดป่าพระสถิตย์, หลวงปู่ครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า, หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค, หลวงปู่ครูบาชุ่ม โพธิโก, หลวงปู่คลิ้ง วัดถลุงทอง, หลวงปู่ครูบาชัยยะ วัดพระบาทห้วยต้ม, หลวงปู่ครูบาหล้า วัดป่าตึง, หลวงปู่ครูบาศรีวิชัย หลวงปู่ดู่ วัดสะแก(อังคาร), หลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุนนาค(ผงสรีระ), หลวงพ่อภัทร วัดโคกสูง เป็นต้น


    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใส่เพิ่มเติมลงไปอีก คือ
    1. ผงปฐวีธาตุ(ที่ตกแบบอุกกาบาต หลวงปู่คำพันธ์ หลวงพ่ออุตตมะ หลวงปู่พรหมา หลวงพ่อไพบูลย์ อธิษฐานจิต) ที่เหลือจำนวนราว 1 ถ้วยกาแฟ ซึ่งผู้สร้างได้รับมอบจาก อ.อนันต์ สวัสดิเสาวนีย์

    2. ปฐวีธาตุชนิดถูกต้องตามตำรา ที่ผ่านการแผ่เมตตาจากหลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ จำนวน 1 โหลกาแฟ ได้รับมอบจากคุณอำพล เจน

    การบรรจุพุทธานุภาพ

    1.พิธีมหาพุทธาภิเษก
    - วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กทม. เมื่อ 10 พ.ย.2545 พิธีพระพทธนิรโรคันตราย
    - วัดเลา กทม. เมื่อ 15 พ.ย.2545 พิธีพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ พุทธรังสี
    - วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม เมื่อ 28-29 ธ.ค.2545 พิธีมงคลอายุวัฒน์
    - วัดบวรณิเวศวิหาร กทม.
    - วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กทม. เมื่อ 27 มิ.ย.2545 พิธีมหาจักรพรรดิ์พุทธาภิเษก
    - วัดสัทัศนเทพวราราม กทม. เมื่อ 16 ต.ค.2545 พิธีเหรียญเศรฐมุนี

    2.วาระปลุกเสกเดี่ยว รวม 11 องค์ ดังนี้
    ปลุกเสกเดี่ยว รวม 11 องค์ ได้แก่
    - หลวงพ่ออุตตะมะ วัดวังก์วิเวการาม

    - หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    - หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง
    - หลวงปู่แดง วัดห้วยฉลองราษฎร์
    - พระอาจารย์สมบูรณ์ วัดป่าสมบูรณ์ธรรม
    - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    - หลวงปู่ทอง วัดจักรวรรดิ
    - หลวงพ่อช่อ วัดโคกเกตุ
    - หลวงพ่อม่วง วัดยางงาม
    - หลวงปู่นนท์ วัดเหนือวน
    - หลวงพ่อตัด วัดชายนา
    คุณสุธันย์ได้แสดงความกตัญญูกตเวทีในการสร้างถวายหลวงพ่อทองดำ พร้อมนำไปตระเวนประจุอานุภาพอย่างจุใจ แล้วขอให้หลวงพ่อทองดำ ตั้งใจเสกเป็นครั้งสุดท้าย ดังนั้นพระสมเด็จชนะมาร หลังยันต์ยะประเสริฐ จึงพบมากในจังหวัดอุตรดิตถ์

    สภาพสวยเดิมๆจากวัด มีรอยเนื้อมวลสารกดไม่ติดเล็กๆ เพราะพระชุดนี้แก่มวลสารมาก พระส่วนใหญ่จึงออกมาผิวไม่เรียบตึง แต่จะมีรอยปริ รอยแยะ รอยเนื้อกดไม่ติดหรือหลุดติดแม่พิมพ์บ้างเป็นธรรมชาติครับ เนื่องจากชุดที่คุณสุธันย์ สร้างถวายหลวงปู่ เนื้อมวลสารจะหยาบแก่ว่านแก่มวลสาร ซึ่งต่างจากชุดที่แจกที่อนามัย จะละเอียดมากกว่า พิมพ์สวยคมชัดลึก พุทธศิลป์สวยงาม มวลสารและพิธีสุดยอดมาก พระดีมีคุณค่าน่าบูชาสะสมมาก เก่าเก็บไม่ได้ใช้ พุทธคุณดีทุกทาง เชื่อถือคุณภาพได้เลยว่าเยี่ยมจริงๆ แบ่งให้บูชา 650บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณTHANARATH จองแล้วครับ)






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418

    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  4. THANARATH 2010

    THANARATH 2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    625
    ค่าพลัง:
    +1,721
    4359.ของดีของปู่มีOption พระสมเด็จชนะมารปฐวีธาตุ(๖) ขอจองครับ
     
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    4360.สวยเดิมๆ พระอุปคุตพิชิตมารชนะจน
    หลวงปู่จื่อ วัดเขาตาเงาะ ธรรมทายาทหลวงปู่ผาง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    รูปหล่อกริ่งพระอุปคุต รุ่นพิชิตมารชนะจน หลวงปู่จื่อ พันธมุตโต วัดเขาตาเงาะอุดมพร ตำบลหนองบัวระเหว อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ เนื้อสัมฤทธิ์ ตอกโค้ด รันนัมเบอร์ 572 พระทุกองค์ฝาปิดบัดกรีเชื่อมแบบโบราณ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2558-2559 โดยหลวงปู่จื่อ พันธมุตโต เมตตาเททองหล่อ เมื่อวันลอยกระทง 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2558 ณ วัดเขาตาเงาะอุดมพร รังสรรค์งานศิลป์โดยช่างจรัญ สวรรคโลก จำนวนการสร้าง 999 องค์

    วิดีโอการประกอบพิธีกรรม
    <iframe src="https://www.youtube.com/embed/29GHVoA2gv0" allowfullscreen="" width="640" height="360" frameborder="0"></iframe> <iframe src="https://www.youtube.com/embed/yiJhZON0GUw" allowfullscreen="" width="640" height="360" frameborder="0"></iframe> <iframe src="https://www.youtube.com/embed/tBBilWce_2A" allowfullscreen="" width="640" height="360" frameborder="0"></iframe> <iframe src="https://www.youtube.com/embed/oA9MB9UkoyM" allowfullscreen="" width="640" height="360" frameborder="0"></iframe>


    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิม พุทธศิลป์สวยงามสร้างน้อย คราบเบ้าเขม่าไฟเดิมไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมชัดลึกพุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 800 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117

    ปิดรายการแล้วครับผม





    4361.สวยเดิม(๑) พระผงรูปเหมือนหลังพระเจ้าห้าพระองค์
    พระเถรจารย์แห่งกองทัพธรรม สายพระอาจารย์มั่นภูริทัตโต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือนหลังพระเจ้าห้าพระองค์ รุ่นเสาร์ห้ามหามงคลทอง 100ปี หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข จังหวัดสิงห์บุรี เนื้อผงพุทธคุณ ใต้ฐานปั้มโค้ดหมึก ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2536 เนื่องในโอกาสที่หลวงปู่บุดดามีอายุครบ 100ปี

    วาระมหาพิธีพุทธาภิเษกครั้งยิ่งใหญ่
    : เมื่อวันเสาร์5 ขึ้น5ค่ำ เดือน 5 วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2536 ณ พระอุโบสถวัดกลางชูศรีเจริญสุข จังหวัดสิงห์บุรี

    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพุทธาภิเษก
    - หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม
    - หลวงพ่อคง วัดเขาสมโภชน์
    - หลวงพ่อคุณ วัดบ้านไร่
    - หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    - หลวงพ่อเบี่ยง วัดทุ่งสมอ
    - หลวงพ่อสาลี่ วัดสละบาป
    - หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม
    - พระคณูวิชิตวุฒิคุณ วัดโพธิ์เก้าต้น
    - หลวงพ่อพัก วัดเขาวงพระจันทร์
    - หลวงพ่อเทพ วัดแกเทพนิมิตร
    - หลวงพ่อเปลื้อง วัดป่าเลไลยก์
    - พระสิรินันทเมธี วัดดอนเจดีย์
    - พระครูวิจารณ์ศุภกิจ วัดวังทองวราราม
    - พระครูศิริโสภณ วัดศรีโสภณ
    - หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    - หลวงปู่โง่น วัดพระบาทเขารวก
    - หลวงปู่บุญมา วัดผาเกิ้ง
    - ครูบาชัยวงศา วัดพระบาทห้วยต้ม เป็นต้น
    นอกจากพระคณาจารย์ดังที่กล่าวรายนามแล้วข้างต้น ยังมีพระคณาจารย์ผู้ทรงภูมิอีกหลายองค์ ร่วมประกอบพิธีพุทธาภิเษกนี้ นับเป็นมหาพิธีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่แห่งประวัติศาสตร์วัดกลางชูศรีเจริญสุข

    เรื่องเล่าสำหรับความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่บุดดา
    เอ่ยถึงพระหลวงปู่บุดดา คนเล่นพระอาจมองข้ามไปอย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยเหตุผล พระท่านไม่ดัง พระท่านไม่แพง หรือห้อยแล้วไม่เท่ โชว์ไม่ได้ หรือไม่มีข่าวคราวปาฏิหาริย์อะไร อย่างฟันไม่เข้าหรือยิงไม่เข้าตามหน้าหนังสือพิมพ์ อันนี้ ขอท่านได้พิจารณาให้รอบคอบ
    อันศักดิ์ศรีของหลวงปู่บุดดานั้น แม้จะดูธรรมดาในสายตาชาวโลก แต่สายของเหล่ากองทัพธรรมนั้นสูงสุดจะบรรยาย

    ครั้งหนึ่งท่านได้เดินทางไปสนทนาธรรมกับหลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงปู่บุดดาได้เทแป้งเสกลงในมือหลวงปู่ดู่ และทันทีทันใดเหมือนกัน หลวงปู่ดู่รีบเทแป้งเหล่านั้นลงบนศรีษะท่านจนขาวโพลนไปหมด ท่ามกลางความ ตกตะลึง ของเหล่าลูกศิษย์ท่านมากๆ เพราะปกติหลวงปู่ดู่ท่านมีกิริยาที่เรียบร้อยเอามากๆ จนเมื่อหลวงปู่บุดดากลับไป ลูกศิษย์ท่านหนึ่ง ถามหลวงปู่ทันที

    " หลวงปู่ทำไมเทแป้งอย่างนั้นล่ะครับ" ท่านตอบทันที

    "ก็ผง พระอรหันต์ ท่านให้ จะให้เอาไว้ตรงไหนนอกจากบนศรีษะของเรา ไม่งั้นจะเป็นการไม่เคารพ"

    และที่สำคัญในพิธีเปิดโลกที่แสนสะโด่งดังนั้น หลวงปู่ดู่ท่านยังเชิญบารมีขององค์หลวงปุ่บุดดามาร่วมเสกด้วย (ทางญาณนะครับ)

    แม้แต่องค์หลวงปุ่ชา วัดหนองป่าพง พระเถระที่ปกติไม่สรรเสริฐพระองค์ไหนง่ายๆ ในวันหนึ่ง เมื่อท่านทราบว่าหลวงปุ่บุดดา นั่งอยุ่บนรถบัส ท่านถึงพูดกับลูกศิษย์ว่า

    " ไม่ให้ท่านลงมานะ เราจะขึ้นไปกราบหลวงปุ่บุดดาบนรถเอง"

    แล้วท่านก็ขึ้นไปทั้ง กราบ ทั้ง ไหว้ อย่างเคารพและเรียบร้อยที่สุด

    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุงท่านเคยบอกให้ลูกศิษย์ไปกราบ หลวงปู่บุดดา ตั้งแต่ที่ท่านยังอยุ่ที่วัดอาวุธ ฝั่งธน กทม. โดยให้เหตุผลว่า " รีบไปกราบท่านนะ หลวงปู่องค์นี้ ท่านเป็นพระทองคำ ท่านจะไม่มาเกิดอีกแล้วนะ " และยกย่องหลวงปุ่บุดดาอีกหลายครั้ง และหากท่านสงสัยในกัปกริยาที่ค่อนข้างจะแหวกแนว และ ล่อแหลมขององค์หลวงปู่ ที่มักทำอะไรที่คนทั่วไปมองว่าผิดปกติ ขอให้คิดเอาเสียใหม่ นี่คือเนื้อนาบุญของแท้

    ซึ่งแม้แต่หลวงปู่สิม แห่งสำนักสงฆ์วัดถ้ำผาปล่อง ยังขอถวายสังฆทานและจีวร เป็นการเฉพาะ และบอกว่า " หลวงปู่บุดดา ยอดเยี่ยมที่หนึ่ง แก่ทั้งอายุ แก่ทั้งพรรษา และแก่ทั้งมรรคผลนิพพาน"

    หากท่านสงสัยในพุทธคุณที่หลวงปู่บรรจุไว้ในองค์พระแล้ว โปรดอ่าน

    ครั้งหนึ่งมีคนนำพระไปให้ท่านเสก ส่งไปแล้วท่านก้อส่งกลับ ทำอย่างนี้ถึง 3 ครั้ง โดยไม่แสดงอาการ เสก แต่อย่างใด ท่ามกลางความงุนงงของผุ้นั้นมาก จนหลวงพ่อองค์หนึ่งที่นั่งอยุ่ที่นั้นบอก " พระองค์นี้ออกรบได้แล้วล่ะโยม " เต็ม ตั้งแต่ที่ส่งมาให้แล้ว ........ตกใจไหม...... และเมื่อมีคนนำพระไปให้ครูบาสร้อย วัดมงคงคีรีเขต จ.ตาก พระอาคมขลัง ที่ผู้อ่านศักดิ์สิทธิ์คงรุ้จักกันดี ช่วยเสกซ้ำอีกที ท่านได้ปฏิเสธและให้เหตุผลว่า

    "เต็มแล้ว เสกไม่ได้แล้ว" แม้แต่องค์หลวงพ่อพุธ ยังปฏิเสธเหมือนกัน และบอก " จะให้เสกทับไปได้อย่างไร หลวงปู่บุดดาก็เป็นครูบาอาจารย์องค์หนึ่งของเราเหมือนกัน" สุดยอดจิงๆ

    ทุกวันนี้เราหาพระที่จะมาห้อยคอนั้น ง่ายเหลือเกิน แต่จะหาพระแท้ มาห้อยนั้น ยากครับ หากท่านเล่นพระ บูชาพระที่พุทธคุณ ไม่ใช่เล่นที่ค่านิยม อันเป็นเรื่องของทางโลกแล้ว พระหลวงปู่บุดดาเป็นอีกองค์หนึ่งซึ่งผม ขอฝากไว้ในใจท่านทั้งหลายครับ

    สภาพสวยเดิมๆใหม่กริ๊บ พิมพ์คมชัดลึกเนื้อพระมีกดไม่ติดบ้างเล็กๆน้อยๆตามมุมตามขอบ พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง เมตตาคลาดแคล้วดีนักแล แบ่งให้บูชา 199 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2016
  7. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    4362.อังคารธาตุหลวงปู่ชา พระสมเด็จองค์บดินทร์
    หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย อธิษฐานจิตยาวนานหลายเดือน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระสมเด็จองค์บดินทร์ หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย จังหวัดนครพนม เนื้อชานหมากผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ด้านหลังประทับยัต์พุทธคาถาฉบับเต็มของหลวงปู่ ดำเนินการจัดสร้างผลงานการสร้างของคุณอำพล เจน อาจารย์เวทย์ กับอาจารย์อนันต์แห่งกรมศิลปากร โดยอาจารย์อนันต์ที่เป็นผู้แกะแม่พิมพ์องค์บดินทร์ปี 2525 ได้นำแม่พิมพ์มากดเป็นองค์พระให้หลวงปู่คำพัน ส่วนการผสมสูตรเนื้อและแกะพิมพ์ด้านหลังเป็นหน้าที่ของคุณอาอำพล เจนส่วนชนวนมวลสารสำคัญๆ เป็นของอาจารย์เวทย์ อาจารย์อำพล และอาจารย์อนันต์

    พุทธลักษณะ

    ด้านหน้า : เป็นพิมพ์พระพุทธฐานผ้าบัวพาดทิพย์
    ด้านหลัง : ประทับยันต์พุทธคาถา ของหลวงปู่คำพันธ์ ที่ผูกขึ้นมาแบบฉบับเต็ม

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้เป็นส่วนผสม
    - ผงอังคารธาตุหลวงปู่ชา วัดหนองป่าพง
    - ผงว่าน 108 และเกสร 108 ของหลวงปู่คำพันธ์

    - อิฐพระธาตุพนมองค์เดิม
    - ชานหมากหลวงปู่คำพันธ์

    - ปฐวีธาตุหลวงปู่คำพันธ์
    - ผงชันบุษบกพระแก้วมรกต
    - เกล้านางนี เกล็ดพญานาค
    เป็นต้น

    พระชุดนี้จัดสร้างจำนวนไม่มาก มีวัตถุประสงค์จัดสร้างเพื่อไว้บูชาเองและเพื่อแจกแก่คนที่รู้จักซึ่งมีจำนวนไม่มากจึงทำไม่ค่อยได้เห็นในปัจจุบันครับ พระองค์บดินทร์นี้เมื่อกดพิมพ์พระเสร็จได้มอบให้ หลวงปู่คำพัน วัดธาตุมหาชัย ซึ่งหลวงปู่ท่านอธิษฐานให้เป็นเวลานานมากหลายเดือนจึงบอกให้คุณอาอำพลมารับกลับไปพร้อมกับบอกว่าท่านได้เสกจนเป็นที่พอใจ นำไปห้อยบูชาได้เลย

    สภาพสวยเดิม เนื้อแก่มวลสารสร้างน้อยเป็นการภายในไม่ได้แพร่หลายมาก หลวงปู่เมตตาอธิษฐานจิตยาวนาน พิมพ์คมชัดลึก ไม่หักไม่ซ่อมไม่ผ่านการใช้งาน มวลสารอันศักดิ์สิทธิ์แห่งการเคารพบูชา ผสมผสานกับงานศิลป์ชั้นครู ด้วยแล้วลงตัวสุดๆ ปัจจุบันหาชมยาก แบ่งให้บูชา 1,350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)


    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    ปิดรายการแล้วครับผม






    4363.มหาพิธีซองเดิม(๑) เหรียญพระโพธิจักร วัดอโศการาม
    ลป.ตื้อ,ลป.หลุย,ลป.ฝั้น,ลต.มหาบัวลป.สิม ร่วมอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]


    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญพระโพธิจักร วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ เนื้อทองแดงผิวไฟ(เนื้อออกสัมฤทธิ์แก่ทองแดง เพราะเนื้อโลหะวรรณะไม่เหมือนกันเลยในแต่ละเหรียญ) ดำเนินการจัดสร้างโดยคณะศิษย์ท่านพ่อลี ธัมธโร เมื่อวันที่ 25 เมษายนพ.ศ.2508 ขณะนั้นหลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง ดำรงตำแหน่งรักษาการเจ้าอาวาสวัดอโศการาม (สร้างพร้อมเหรียญรุ่นแรก หลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม วัดบ้านข่า)

    ประกอบพิธีพุทธาเษกใหญ่ ณ วัดอโศการาม
    รายนามคณาจารย์ที่ร่วมอธิษฐานจิต
    - หลวงปู่สิม พุทธจาโร วัดถ้ำผาปล่อง
    - หลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม วัดบ้านข่า
    - หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโครธาราม
    - หลวงปู่ชอบ ฐานสโม วัดป่าสัมมานุสรณ์
    - หลวงปู่หลุย จันทสาโร วัดถ้ำผาบิ้ง
    - หลวงปู่ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร
    - หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด
    - หลวงพ่อพุธ ฐานิโย วัดป่าสาลวัน
    - หลวงปู่ดูลย์ อตุโล วัดบูรพาราม
    - หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต
    - หลวงปู่สาม อกิญจโน วัดป่าไตรวิเวก
    - พระอาจารย์วัน อุตตโม วัดถ้ําอภัยดํารงธรรม
    - พระอาจารย์จวน กุลเชฎโฐ วัดภูทอก เป็นต้น
    เหรียญรุ่นนี้ส่วนหนึ่งได้นำมาบรรจุในพระธุตังคเจดีย์ และบางส่วนได้นำมาแจกเป็นที่ระลึกแก่พระนวกะ ต่อมาเมื่อมีการบูรณะพระธุตังคเจดีย์ จึงได้นำออกมาบูชา เพื่อนำปัจจัยนำมาสบทบกองทุนพระสุทธิธรรมรังษีคัมภีร์เมธาจารย์



    "อรหัง พุทโธ อิติปิโส ภควา นมามิหัง"....คาถาประจำองค์ท่านพ่อลี ธมฺมธโร


    ธรรมโอวาท ของท่านพ่อลี ธัมธโร
    คนฉลาดย่อมไม่กลืนกินอารมณ์ชั่ว (ท่านพ่อลี ธมฺมธโร)

    คนที่จิตยังไม่สูงเต็มที่ เมื่อใครเขาด่าว่าอะไรก็มักเก็บไปคิด
    คนเราโดยมากสำคัญตนว่าเป็นคนฉลาด แต่ชอบกลืนกินอารมณ์ที่ชั่ว

    อารมณ์ชั่วเปรียบเหมือนกับเศษอาหารที่เขาคายออกแล้ว
    ถ้าเป็นคนอดอยากยากจนจริงๆ จำเป็นจะต้องขอเขากิน ก็ควรกลืนกินแต่อารมณ์ที่ดี
    เปรียบเหมือนอาหารที่ไม่เป็นเศษของใคร

    ตราบใดที่เราทำความสงบให้เรื่องต่างๆ บรรเทาเบาบางไปจากใจได้
    ก็ย่อมทำอารมณ์ของเราให้เป็นไปใน “กัมมัฏฐาน”
    ภาพจากเว็บ ของวัดอโศการาม : http://www.watasokaram.org/index.php/2013-12-12-09-08-31


    สภาพสวยซองเก่าเดิม ผิวรุ้งเดิมๆพระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ มหาพิธีที่รวมครูบาอาจารย์พระกรรมฐานไว้หลายรูปซึ่งหาได้ยากยิ่ง พุทธคุณหลักล้านราคาเบาหวิว ในสมัยก่อนเมื่อเกือบสิบปีที่แล้วทางวัดนำมาให้บูชาทำบุญประมาณเหรียญละ 500บาทครับ น่าใช้ครับพระคณาจารย์ที่มานั่งปรกแต่ละท่านสุดยอดทั้งนั้นครับ แบ่งให้บูชา 699 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)






    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)





    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2016
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    ปิดรายการแล้วครับผม






    4364.เหรียญที่ระลึกฉลอง200ปีราชวงศ์จักรี(A)
    มเด็จพระสังฆราช(วาสน มหาเถระ),ลพ.สุด,ลป.แก้ว,ลป.บุญ ร่วมประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]
    [​IMG]

    เหรียญพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก รัชกาลที่ 1 รุ่นฉลอง 200ปี ราชวงศ์จักรี ดำเนินการจัดสร้างเมื่อครั้งที่จังหวัดราชบุรีได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้จัดสร้างพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก รัชกาลที่ 1 เมื่อปี พ.ศ.2525 นั้นได้มีการจัดสร้าง "เหรียญที่ระลึก 200 ปี ราชวงศ์จักรี พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก รัชกาลที่ 1" เพื่อระดมทุนในการก่อสร้าง

    รูปแบบทรงพิมพ์เหรียญนั้น ได้จัดสร้าง 2 แบบ คือ
    - เหรียญฉีด ทรงประทับบัลลังก์ เนื้อทองคำ-เนื้อเงิน-เนื้อโลหะรมดำ-เนื้อโลหะกะไหล่ทอง-เงิน-นาก โดยสร้างตามจำนวนสั่งจองพระเครื่อง และปัจจุบันไม่มีเหลือแม้แต่เหรียญเดียว ส่วนอีกหนึ่งเหรียญซึ่งได้จัดสร้างด้วยนั้นคือเหรียญรัชกาลที่1 เป็น เหรียญปั๊มพระรูปรัชกาลที่ 1 ครึ่งพระองค์ ในทรงพิมพ์ "เหรียญเต่า" ซึ่งสื่อความหมายในลักษณาการ "ผู้มีอายุยืนนาน" ด้านหลังเป็นรูปตรีจักร เนื้อรมดำ ขนาดของเหรียญกว้าง 2 เซนติเมตร สูง 3 เซนติเมตร

    วาระพิธีพุทธาภิเษกเหรียญพระรูป เหรียญรัชกาลที่1
    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพิธี อาทิ
    - สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (วาสน มหาเถระ) วัดราชบพิธฯ กรุงเทพมหานคร ทรงเป็นประธานจุดเทียนชัย
    - หลวงปู่แก้ว วัดช่องลม จ.สมุทรสาคร
    - หลวงปู่สุด วัดกาหลง จ.สมุทรสาคร
    - หลวงปู่ขวัญ วัดโพธิ์ดก
    - หลวงปู่บุญ วัดวังมะนาว
    - หลวงปู่ขอ วัดเขาวังสดึงษ์
    - หลวงพ่อเพิ่ม วัดเกาะลอยเขางู
    - หลวงพ่อพร วัดห้วยตะแคง
    - หลวงพ่อทอง วัดเพลง
    - หลวงพ่อนาค วัดโพธิ์ราษฎร์บูรณะ
    - หลวงพ่อเงิน วัดไก่เตี้ย
    โดยมีพระสงฆ์ 200 รูปเจริญพระคาถาชินบัญชร 108 จบ
    ขอขอบคุณข้อมูลจาก : คอลัมน์ เปิดตลับพระใหม่ ที่มาหนังสือพิมพ์ข่าวสด


    สภาพสวยผิวน้ำยารมน้ำตาล ผิวรุ้งเดิมๆ พิมพ์สวยคมชัด เหรียญสภาพสวยมาก พระดีมีคุณค่าน่าบูชาสะสมมาก แบ่งให้บูชา 199 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์เลขที่ 6000088418[SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]
    [SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5]

    [B][SIZE=5][FONT=Arial][COLOR=#0000ff]โทร.086-0441367[/COLOR], [/FONT][/SIZE][/B]
    [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]

    [SIZE=5][FONT=Arial][COLOR=#0000ff]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/FONT][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2016
  11. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    ปิดรายการแล้วครับผม






    4365.พิมพ์หายากของดีที่ถูกลืม พระผงพลอยนพเก้าพิมพ์ปรุหนัง วัดราชนัดดา
    หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม เทพเจ้าแห่งบ้านแคร่วมปลุกเสกมหาพิธี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระผงพลอยนพเก้า พิมพ์ปรุหนัง วัดราชนัดดารามวรวิหาร กทม. โดยพระมหาโกเมส มณีโชติ แห่งวัดราชนัดดาเป็นผู้ริเริ่มจัดสร้าง เนื้อผงพุทธคุณโรยพลอยนพเก้า จัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2512 โดยท่านได้จัดพิธีพุทธาภิเษกอย่างยิ่งใหญ่และได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์ทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมอธิษฐานจิต
    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพุทธาภิเษก อาทิ
    - หลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โกร่งธนู
    - หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง และยังมีเกจิ
    - หลวงพ่อเชื้อวัดใหม่บำเพ็ญบุญ
    - พระราชอุทัยกวี (หลวงพ่อพุธ)เจ้าคณะจังหวัดอุทัย
    - หลวงปู่นาค วัดหนองโปร่ง
    - หลวงพ่อสุวรรณ วัดเขาบ่มกล้วย เป็นต้น

    คุณวิเศษขององค์หลวงพ่อกวย
    1. ท่านมีมันสมองมาก
    2. มีหูทิพย์ ตาทิพย์ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้ รู้อดีตได้
    3. ยิงกระสุนทางคดได้ หายตัวได้
    4. เป่าแหวนเข้านิ้วผู้อื่นได้แม้นั่งอยู่ไกล
    5. ทำให้ถ่ายรูปไม่ติดได้
    6. ทำให้คนที่มาหาจำท่านก็ได้ จำท่านไม่ได้ก็ได้
    7. เสกสะเก็ดไม้ให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    8. ขอดผ้าให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    9. เรียกมดลงรูได้
    10. เสกข้าวให้ไก่กิน ใครกินไก่, กินไข่ไก่ เป็นขี้กลากก็ได้
    11. เอาเชือกผูกหินแล้วลองตีศิษย์ ศิษย์ไม่เจ็บก็ทำได้
    12. คนกำลังยิงปืนบอกให้ยิงไม่ออกก็ได้
    13. เอามือบีบหัวแม่มือตัวเองทำให้คนปวดหัวหายปวดหัวได้
    14. เอามีดถากไม้ ทำให้คนกระดูกหักหายได้
    15. ภรรยาปวดท้อง จะคลอดลูก ทำให้ไปปวดที่สามีได้
    16. ใครมาตามให้พ่นป่วง ให้คนที่มาตามกินน้ำมนต์ คนที่เป็นป่วงอยู่ทางบ้านหายได้
    17. เสกคนเป็นจระเข้ได้
    18. สามารถแปลงร่างเป็นเสือได้
    19. สามารถเสกก้านกล้วยเป็นงูเขียว
    20. สามารถเสกผ้ารัดเอวเป็นงูเห่าได้ ๒๑. สามารถเสกใบแจงเป็นตัวต่อได้
    22. สามารถตัดกระดาษแดงใส่ธูปเป็นปลากัด กัดกันได้
    23. สามารถหยิบถ่านแดง ๆ ในเตาได้
    24. สามารถหยิบของในที่ไกลได้
    25. ท่านเป็นผู้มีวาจาสิทธิ์ บางครั้งเป็นทันตาเห็นเลย
    26. ปลุกเสกวัตถุมงคลลอยน้ำได้ เสกให้ลอยในอากาศก็ได้
    27. พูดกับต่อให้ไปต่อยคนได้ พูดกับเต่าให้ไปตามคนได้
    28. ส่งพระให้ศิษย์ทางเมล์อากาศโดยไม่สอดซองติดแสตมป์ได้
    29. ศิษย์โดนทำร้ายอยู่ใกล้ไกล้แค่ไหนสามารถรู้ได้

    ยังมีคุณวิเศษของหลวงพ่อนี้มีหลักฐานผู้ที่ได้วิชาไปดังนี้ นายเฉือน ปั้นสน คนหนองแขม สามารถขอดชายผ้า ยิงไม่ออก, หมอ เฉลียว เดชมา ได้วิชาตีไม่เจ็บ, เสือผ่าน อ้นฉ่ำ, หมอแจ๋ ได้วิชาบังไพรหายตัวได้, หลวงตาจิ๊ด สามารถเสกหินลอยน้ำได้, นายยุทธ ยิ้มจู เรียกมดลงรูได้, นายแดง สว่างศรี ได้คาถาหัวใจแมลงป่อง สามารถจับแมลงป่องได้ไม่ต่อย, นายชัย คนทางวัดค้างคาว ได้ คาถาหัวใจนาคราช สามารถจับงูได้งูไม่กัด อาจารย์เหวียน มณีนัย คนท่าทอง สามารถผ่าไม้รวกได้ด้วยมือ, อาจารย์ตี๋ สำนักสงฆ์ เขาเขียว นั่งบนน้ำได้, อาจารย์เม่าบีบถ้วยแบบถ้วยสังคโลก ให้ปากถ้วยรวมเข้ามาหากันได้, ใช้มีดบังฟันก็ทำได้
    ข้อมูลภาพจาก
    : หนังสือหลวงพ่อกวย โดยมงคลทิพย์ เล่มล่าสุด
    : หนังสือรวมวัตถุมงคล หลวงพ่อกวย ชุตินธโร ฉบับคู่มือสะสม(ปรับปรุงจาก ร่มโพธิ์เฉพาะกิจ1)

    สภาพสวยกล่องเดิมๆ รุ่นมาตรฐานพิมพ์หายาก ของดีที่ถูกลืม เนื้อดีพิธีใหญ่หลวงพ่อกวยปลุก แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว พระรุ่นนี้หลวงพ่อกวยได้นำพระบางส่วนกลับไปด้วย พุทธคุณหายห่วง นี้แหละครับของดีราคาเยาว์ เนื้อดีพิมพ์ดีของท่านที่ทุกคนสามารถมีไว้ในครอบครองได้ แบ่งให้บูชา 600 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)





    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2016
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    26/10/2559




    [​IMG]




    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###






    4366.พิธีสุดบรรยาย นิยม 2โค้ด(๓) พระพุทธสิหิงค์ใบมะขาม "ภ.ป.ร." 50ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

    ในหลวงเสด็จมาเป็นประธานในพิธี มหาพิธี 2วาระอันยิ่งใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระพุทธสิหิงค์ใบมะขาม "ภ.ป.ร." มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กทม. เนื้อทองแดง ตอก 2โค้ด เข้าพิธีครบทุกวาระครบสูตรที่สุด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2527 ซึ่งเป็นพระใบมะขามเล็กที่ได้รับพระราชทาน"ภปร."เป็นครั้งแรก และเป็นรุ่นเดียวในกลุ่มพระใบมะขาม พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จมาเป็นประธานในพิธี และทรงพระสุหร่าย

    พุทธลักษณะ
    ด้านหน้า : เป็นรูปพระพุทธสิหิงค์
    ด้านหลัง : มีตราพระนามาภิไธย ย่อ ภปร.มีตอกโค๊ต1ตัว และ 2ตัว

    จำนวนการสร้าง
    - เนื้อทองคำ 1,005 องค์
    - เนื้อเงิน 5,012 องค์
    - เนื้อทองแดง 50,034 องค์

    มหาพิธีพุทธาภิเษกแผ่เมตตาอธิษฐานจิต 2วาระ
    วาระที่ 1 :
    วันที่ 14-19 ตุลาคม พ.ศ.2527 พิธีใหญ่ ณ.หอประชุมใหญ่ ธรรมศาสตร์ พร้อมกับกริ่งธรรมศาสตร์ 50 ปีรุ่นแรก พระชุดนี้ยังไม่ได้นำออกให้เช่าบูชาทั่วไปและผู้ที่สั่งจองไว้ จากนั้นก็นำไปเข้าพิธีในวาระที่ 2อีกครั้ง
    รายนามพระคณาจารย์ที่นั่งปรกแผ่เมตตา
    - สมเด็จพระสังฆราช ทรงเป็นประธานจุดเทียนชัย
    - พระธรรมปัญญาจารย์(ทิม) วัดราชประดิษฐ์
    - พระญาณโพธิ(เข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม
    - หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา
    - หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    - พระปรมาจารย์ผ่อง วัดจักรวรรดิราชาวาส
    - พระอาจารย์ทองใบ วัดสายไหม
    - พระปริยัติมุนี(ชูศักดิ์) วัดหงส์รัตนาราม
    - หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธินิมิต
    - หลวงพ่อพล วัดหนองคณฑี
    - หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม
    - หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่อกล้วย วัดหมูดุด
    - หลวงพ่อแช่ม วัดบ่อพุ
    - หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ
    - หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    - หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง เป็นต้น

    วาระที่ 2 :
    วันที่ 1 ธันวาคม 2528 พิธีใหญ่ ณ.หอประชุมใหญ่ ธรรมศาสตร์ โดยแบ่งเป็น 3ช่วงเวลา
    รายนามพระคณาจารย์ที่นั่งปรกแผ่เมตตา

    - พระพุทธพจนวราภรณ์(ทองเจือ) วัดราชบพิธ
    - พระพรหมุนี(สนั่น) วัดนรนาถสุนทวีการาม
    - พระธรรมปิฏก(นิยม) วัดชนะสงคราม
    - พระธรรมปัญญาจารย์(ทิม) วัดราชประดิษฐ์
    - พระราชสุมนต์มุนี(แบน) วัดบวรนิเวศวิหาร
    - สมเด็จพระญาณสังวร(เจริญ) วัดบวรนิเวศวิหาร
    - พระญาณโพธิ(เข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม
    - หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธินิมิต
    - พระครูมงคลญาณสุนทร(ผ่อง) วัดจักรวรรดิราชาวาส
    - หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง
    - หลวงพ่อเส็ง วัดบางนา
    - หลวงพ่อภู วัดช้าง
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    - หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม
    - หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน
    - หลวงพ่อช่ม วัดดอนยายหอม
    - หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    - หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา
    - หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ
    - หลวงพ่อนนท์ วัดเหนือวน
    - หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก
    - หลวงพ่อสง่า วัดหนองม่วง
    - หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ
    - หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    - หลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก
    - หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    - หลวงปู่ศรี วัดประชาคมวนาราม
    - หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาป่อง
    - ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    - หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    - หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    - หลวงพ่อทองดี วัดพระรูป
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม
    - พระอาจารย์ทองใบ วัดสายไหม
    - หลวงพ่อโอน วัดโคกเดื่อ
    - หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ
    - พระปลัดเงิน วัดดอนศาลา
    - หลวงพ่อกล้วย วัดหมูดุด
    - พระปริยัติมุนี(ชูศักดิ์) วัดหงส์รัตนาราม เป็นต้น

    *** หมายเหตุ *** มีพระคณาจารย์หลายๆท่านที่ได้รับนิมนต์มาร่วมนั่งปรกครบทั้ง 3 วาระ.

    ข้อมูลโค๊ตเบื้องต้น
    - เหรียญพระปรกใบมะขาม ภ.ป.ร. ธรรมศาสตร์ 50 ปี จะมีตอกโค๊ต 1 โค๊ต และ ตอกโค๊ต 2 โค๊ต
    - ตอกโค๊ต 1 โค๊ต (โค๊ตนะ) คือ เหรียญที่เข้าพิธี 50ปี ธรรมศาสตร์
    - ตอกโค๊ต 2 โค๊ต (โค๊ตนะ และ โค๊ตธรรมจักร) คือ เหรียญที่เหลือจากพิธี 50ปี ธรรมศาสตร์ และได้นำมาเข้าพิธี 60ปี ธรรมศาสตร์ โดยได้ตอกโค๊ต ธรรมจักร เพิ่มเข้ามาอีก 1 โค๊ต
    ขอขอบพระคุณเจ้าของสูจิบัตรของพิธีนีเด้วยนะครับ คลิ้กชมตามลิ้งค์เลยนะครับ : ���������й����� : ��С����+��Ъ���Ѳ�� 50 �� ����Է����¸�����ʵ��

    *** หมายเหตุ *** : ขอขอบพระคุณแหล่งข้อมูลด้วยนะครับ ข้อมูลที่ผมได้รวบรวมมานี้ทั้งจากเอกสารของพิธี และข้อมูลบนอินเตอร์เน็ต ได้ผ่านการพิจารณาความเป็นไปได้ของข้อมูลแล้วได้เรียบเรียงออกมาอีกครั้งอย่างสุดความสามารถ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

    สภาพสวยผิวไฟแดงเดิม ผิวหน้าเขม่าผิวหลัง ผิวด้านหลังผิวไฟแดงๆ เนื้อทองแดง ตอก 2โค้ด เข้าพิธีครบทุกวาระครบสูตรที่สุด ค่าบูชาไม่เท่ากันแล้วแต่สภาพนะครับผม ของดีมีหมุนเวียนน้อย พิมพ์คมโค้ดชัดลึก พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง เมตตาคลาดแคล้วดีนักแล วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่อีกรุ่นหนึ่งที่พ่อแม่ครูอาจารย์สายพระกรรมฐาน ได้เมตตามาร่วมอธิษฐานจิตกันอย่างเต็มที่ แบ่งให้บูชา 1,500 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณshaj จองแล้วครับ)




    [COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR]
    [SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  15. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,973
    ค่าพลัง:
    +6,570
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117


    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม


    [​IMG][​IMG][​IMG]





    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ



    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย


    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ
    [​IMG][​IMG][​IMG]





    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ




    hp_dayhp_daywel lcome_mokeyhp_dayhp_day​





    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


    []
    []
    \/





    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ



    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###





    4367.Last Limited Edition พระเชียงรุ้งพุทธรัตนมณี(๒)
    มหาชนวนศักดิ์สิทธิ์มากมาย มหาพิธีพุทธาภิเษก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระเชียงรุ้งพุทธรัตนมณี วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อ.ธาตุพนม จ.นครพนม เนื้อสัมฤทธิ์ ตอกโค้ด รันนัมเบอร์ 2035 (พระสำหรับมอบแก่ผู้ได้รางวัลชนะเลิศการประกวดพระเครื่องงานขอนแก่น จำนวนสร้าง 3,000องค์ ไม่มีในรายการจอง) ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2559

    <iframe src="https://www.youtube.com/embed/lH8B98ZH_mM" allowfullscreen="" width="853" height="480" frameborder="0"></iframe>

    รายการชนวนมวลสาร
    อาจารย์ วันชัย สุพรรณ มอบแผ่นจาร
    -พระพรหมมังคลาจารย์ ท่านเจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร
    พี่วุฒิชัย อรุณศิริประเสริญ มอบแผ่นจาร
    - หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
    - หลวงพ่อบัวเผื่อน วัดพรหมนิมิตร อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์
    - หลวงพ่ออั๊ฟ วัดท้องไทร จ.นครปฐม
    - พ่อท่านชม นิ้วเพชร จ.ชุมพร
    - หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน อายุ102ปี จ.เชียงใหม่
    - หลวงปู่เฮง ปภาโส วัดบ้านด่านช่องจอม จ.สุรินทร์ (ศิษย์เอกหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส)
    - แผ่นจารยันต์ประจำองค์หลวงปู่เกลี้ยง เตชธัมโม วัดบ้านโนนแกด จ.ศรีสะเกษ จำนวน3แผ่น
    มูลนิธิศิษย์หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล -มอบชนวนโลหะหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาร จ.ศรีสะเกษ
    เฮียเอี้ยง กาฬสินธุ์ มอบ
    -ตะกรุดเงิน หลวงปู่หนูอินทร์ กิตติสาโร วัดป่าพุทธมงคล จังหวัด กาฬสินธุ์
    คุณศุภฤทธิ์ พิมพระวัตร มอบ ชนวน
    -หลวงปู่โสฬส ยโสธโร วัดโคกอู่ทอง จังหวัดปราจีนบุรี
    -ชนวนมวลสารหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จังหวัดศรีสะเกษ
    คุณกบ จตุคาม(ผ.อ ตามเซียนส่องพระ) มอบ
    -แผ่นจานหลวงพ้อคูณ วรปัญโญ วัดบัลลังก์ จังหวัดนครราชสีมา
    -แผ่นเงินจารหลวงพ่อเจริญ ฐานยุตโต วัดโนนสว่าง จังหวัดอุดรธานี
    คุณอ้อม ลำปลายมาศ มอบ
    -แผ่นจารหลวงพ่อเมียน กัลยาโณ วัดจะเนียงวราราม จังหวัดบุรีรัมย์ ...
    ชัยณรงค์ เรืองประโคน (แป่ว มรดกไทย) มอบ
    -แผ่นจารหลวงปู่เหลือง ฉนฺทาคโม วัดกระดึงทอง จังหวัดบุรีรัมย์
    คุณลี่ สกล นคร มอบ
    -แผ่นจารหลวงปู่บุญหนา ธัมมทินโน วัดป่าโสตถิผล จังหวัดสกลนคร
    คุณจุก อุดร มอบ
    -แผ่นจารหลวงปู่ อุ่นหล้า วัดป่าแก้วชุมพล จังหวัดสกลนคร
    -แผ่นจารหลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป จังหวัดสกลนคร
    -แผ่นจารหลวงปู่เนย สมจิตโต จังหวัดสกลนคร
    -แผ่นจารหลวงตาพวง สุขินทริโย วัดศรีธรรมาราม จังหวัดยโสธร
    -แผ่นจารหลวงพ่ออุทัย สิริธโร วัดถ้ำพระภูวัว จังหวัดบึงกาฬ
    -แผ่นจารหลวงพ่อก้าน จิตตธัมโม วัดถ้ำเป็ด จังหวัดสกลนคร
    -ตะกรุดเงินหลวงปู่ทองพูล สิริกาดม จังหวัดบึงกาฬ
    คุณตี๋ ขอนแก่น มอบ
    -แผ่นจารหลวงปู่จื่อ พันธมุตโต วัดเขาตาเงาะอุดมพร จังหวัดชัยภูมิ
    -แผ่นจารหลวงพ่อขันตี ญาณธโร วัดป่าม่วงไข่ จังหวัดเลย
    คุณต้น อุบล มอบ
    -แผ่นจารพระมหาสุรศักดิ์ อติสกโข วัดประดู่พระอารามหลวง จ. สมุทรสงคราม
    -แผ่นจารหลวงปู่อ่อง ฐิตธัมโม วัดสิงหาญ จังหวัดอุบลราชธานี
    คุณสิทธิ์ อุบล มอบ
    -แผ่นเงินจารพระมหาสุรศักดิ์ อติสกโข วัดประดู่พระอารามหลวง จ. สมุทรสงคราม
    -แผ่นจารหลวงปู่อุดมทรัพย์ สิริคุโต สำนักสงฆ์เวฬุวัน จ. ศรีสะเกษ
    ตี๋ สุรินทร์ มอบ
    -แผ่นจารหลวงปู่ดุลย์ อตุโล วัดบูรพาราม จ. สุรินทร์
    -แผ่นจารหลวงปู่มี ฐิตสาโร วัดโพนทอง จ.สุรินทร์
    เชฐ ร้อยเอ็ด มอบ
    -แผ่นจารหลวงปู่เร็ว ฉันทโก วัดหนองโน จ.อุบลราชธานี
    -แผ่นจารหลวงปู่บุญ ธมฺมธีโร วัดบ้านหมากมี่ จ.อุบลราชธานี
    -แผ่นจารหลวงปู่ญาท่านทอง เหมวัณโณ วัดศรีชมภู จ. อุบลราชธานี
    คุณเจี๋ยน สกลนคร มอบ
    -แผ่นจารหลวงปู่ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร จ.สกลนคร
    -แผ่นจารหลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป วัดป่าปทีปปุญญาราม จ.สกลนคร
    คุณเด่น อุบล มอบ
    -แผ่นจารหลวงปู่เขียน ปุญญกาโม สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านโพนสิม จ.อุบลราชธานี
    -แผ่นจารหลวงปู่ผา โกสโล วัดเดือยไก่ จ. อุบลราชธานี
    -แผ่นจารหลวงปู่ขุน อนุตโร วัดใหม่ทองสว่าง จ. อุบลราชธานี
    -แผ่นจารหลวงพ่อสวัสดิ์ ภูมิสาโร วัดป่าแสนอุดม จ. อุบลราชธานี
    -แผ่นจารครูบาสิน เขมวโร วัดศรีฐานนอก จ. ยโสธร
    ท่าน ส.จ .ฮั้ว นพจอม งามมีศรี มอบ
    -แผ่นจารตะกรุดหลวงพ่อแพ เขมังกโร วัดพิกุลทอง จ. สิงห์บุรี
    .คุณศุภฤทธิ์ พิมพระวัตร ที่ได้มอบชนวนมวลสารให้มาหลอมสร้าง พระเชียงรุ้ง"พุทธรัตนมณี"
    -ชนวนพระกริ่ง 8 รอบ เนื้อนวโลหะ หลวงปู่โสฬส วัดโคกอู่ทอง จ.ปราจีนบุรี
    -ชนวนพระกริ่งจักรพรรดิ์ เนื้อนวะแก่ทองคำ หลวงปู่โสฬส วัดโคกอู่ทอง จ.ปราจีนบุรี
    ชนวนเหรียญหล่อเจ้าสัว 5 พลัง หลวงปู่โสฬส วัดโคกอู่ทอง จ.ปราจีนบุรี
    -ชนวนพระปิดตา 5 พลัง หลวงปู่โสฬส วัดโคกอู่ทอง จ.ปราจีนบุรี
    เหรียญหล่อขี่เสือนำฤกษ์ หลวงพ่อทองคำ วัดถ้ำตะเพียนทอง จ.ลพบุรี
    -ชนวนเหรียญหล่อหลวงพ่อคุณนับแบ้งคฺ หลวงพ่อแช่ม วัดสำนักตะคร้อ จ.นครราชสีมา
    -ชนวนเหรียญหล่อหน้าเสือ หลังหนุมานเชิญธง หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดโพธิ์เทพนิมิตร จ.ลพบุรี
    -ชนวนเหรียญหล่อเจริญลาภ หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดโพธิ์เทพนิมิตร จ.ลพบุรี
    -ชนวนเหรียญหล่อ ร.ศ.233 หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี
    -ชนวนเหรียญหล่อ ร.ศ.233 หลวงปู่เร็ว วัดหนองโน จ.อุบลราชธานี
    -ชนวนพระกริ่งโปร่งฟ้ามหาเศรษฐี ชนวนเหรียญหล่อ ร.ศ.233 หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี
    -ชนวนเหรียญหล่อ หลวงพ่อเกิด วัดเขาดิน จ.ชัยนาท
    -ชนวนเหรียญหล่อหลวงปู่ศุข หลวงพ่อเกิด วัดเขาดิน จ.ชัยนาท
    -ชนวนเหรียญหล่อ ร.ศ.233 หลวงพ่อเกิด วัดเขาดิน จ.ชัยนาท
    สอ.ธานินทร์ แดงนาง (จ่าแจ้)กรรมการตัดสิน โต๊ะ ลป.หมุน ฐิตสีโล มอบ
    -ก้านชนวน หลวงปู่.ทวด เตารีด 05 ออกวัดคอกหมู
    เลี๊ยบ เด็กวัดบานจาน
    -ก้านช่อเบ้าทุบ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปี 2543
    -ชนวนพระแก้วมรกต หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปี 2542
    -พระผงนั่งตั่ง หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    -แผ่นจารหลวงปู่มีชัย กามฉิมโท วัดปราการชัยพัฒนา จ.สุรินทร์
    หลวงปู่อุดมทรัพย์ สิริคุโต มอบ
    -ชนวนมวลสารหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จังหวัดศรีสะเกษ


    รายการชนวนมวลสาร-แผ่นจาร-ตะกรุด (ข้อมูลบางส่วนเท่านั้น)
    หลวงพ่อเดิม พุทธสโร วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์
    หลวงพ่อรุ่ง ติสสโร วัดท่ากระบือ จ.สมุทธสาคร
    หลวงพ่อเปลี่ยน อินทสโร วัดใต้ จ.กาญจนบุรี
    ครูบาวัง พรหมเสโน วัดบ้านเด่น จ.ตาก
    หลวงปู่เหรียญ สุวรรณโชติ วัดหนองบัว จ.กาญจนบุรี
    หลวงพ่อพูล อัตตรักโข วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
    หลวงพ่อแพ เขมังโก วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาร จ.ศรีสะเกษ
    หลวงปู่เกลี้ยง เตชธัมโม วัดบ้านโนนแกด จ.ศรีสะเกษ
    หลวงปู่ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร จ.สกลนคร
    หลวงปู่บุญหนา ธัมมทินโน วัดป่าโสตถิผล จ.สกลนคร
    หลวงปู่ดุล อุตโล วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์
    หลวงตาพวง สุขินทริโย วัดศรีธรรมาราม จ.ยโสธร
    หลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต วัดกุดชมพู จ.อุบลราชธานี
    หลวงปู่อ่อง ฐิตธัมโม วัดสิงหาญ จ.อุบลราชธานี
    หลวงปู่เขียน ปุญญกาโม สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านโพนสิม จ.อุบลราชธานี
    หลวงปู่หนูอินธ์ กิตติสาโร วัดป่าพุทธมงคล จ.กาฬสินธุ์
    หลวงปู่จื่อ พันธมุตโต วัดเขาตาเงาะอุดมพร จ.ชัยภูมิ
    หลวงพ่อเมียน กัลป์ยาโณ วัดจะเนียงวราราม จ.บุรีรัมย์
    หลวงปู่ทองพูล สิริกาโม วัดภูกระแต จ.บึงกาฬ เป็นต้น


    จัดสร้างโดยตรงจากสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย ป๋าพยัพ คำพันธ์ นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย เป็นประธานฝ่ายฆราวาส รวมถึงท่านยังเป็นผู้ตั้งชื่อ คำว่า พระเชียงรุ้ง “พุทธรัตนมณี ” โดยทางสมาคมฯ ได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์ทั่วแดนอีสานนั่งปรกอธิฐานจิตปลุกเสกรอบองค์พระธาตุพนม และชนวน-แผ่นยันต์-ตะกรุด ที่นำมาหลอมรวมเป็นองค์พระ ได้รับเมตตาจากเกจิอาจารย์ในยุคปัจจุบันกว่า 60 รูป

    วาระมหาพิธีพุทธาภิเษก
    ประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ.บริเวณพระธาตุพนม ในวันที่ 15 พฤษภาคมพ.ศ. 2559 เวลา 18.09 น. โดยมีการนิมนต์พระเกจิชื่อดังทั่วภาคอีสานมานั่งปรกในพิธีมหาพุทธาภิเษกอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน อาทิ
    - หลวงปู่อ่อง ฐิตธัมโม วัดสิงหาญ จังหวัดอุบลราชธานี (ศิษย์ผู้น้องญาท่านสวน) เป็นประธานจุดเทียนชัย
    - หลวงปู่เขียน ปุญญกาโม วัดโพนสิม จังหวัดอุบลราชธานี ศิษย์เจ้าคุณนรฯ,ศิษย์ในสายญาครูขี้หอม และสมเด็จลุน นครจำปาสัก ปัจจุบันสิริอายุ 95 ปี เป็นองค์ดับเทียนชัย
    - หลวงปู่ล้วน จันทสาโร วัดศรีมงคลเหนือ จังหวัดมุกดาหาร
    - หลวงปู่เร็ว ฉันทโก วัดหนองโน จังหวัดอุบลราชธานี

    - หลวงพ่อเมียน กัลยาโณ วัดจะเนียงวนาราม(บ้านจะเนียง) จังหวัดบุรีรัมย์
    - หลวงปู่หนูอินทร์ กิตฺติสาโร วัดป่าพุทธมงคล จังหวัดกาฬสินธุ์
    - หลวงพ่ออุดมทรัพย์ (จ่อย) สิริคุตโต สำนักสงฆ์มุจลินทร์เวฬวัน จังหวัดศรีสะเกษ

    - พระอาจารย์สุริยันต์ โฆสปัญโญ วัดพุทธวราราม(วัดป่าวังน้ำเย็น) จังหวัดมหาสารคาม (ศิษย์หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ)
    - หลวงพ่อไฉน วัดคุณากรบูรพาจารย์ จังหวัดขอนแก่น เป็นต้น

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก : http://www2.g-pra.com/webboard/show.php?Category=general_talk&No=522286

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิม เนื้อสัมฤทธิ์ไม่มีในรายการจองสำหรับผู้ชนะเลิศงานประกวดพระเครื่องเท่านั้น พิมพ์คมชัดลึก ไม่หักไม่ซ่อมไม่ผ่านการใช้งาน มวลสารอันศักดิ์สิทธิ์แห่งการเคารพบูชาเนื้อหาเข้มข้นถึงใจ แบ่งให้บูชา 888 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณอาทิตย์03 จองแล้วครับ)





    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  18. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    4368.พระพุทธนฤมิตโชค หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน
    ธรรมทายาท ลพ.เดิม,ลพ.จง,ท่านพ่อลี อธิษฐานจิต1ไตรมาส

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]
    [​IMG]

    ตัวอย่างภาพเอกสารและใบฝอย
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]

    พระพุทธนฤมิตโชค รุ่นพิเศษ 10ปี สวนเวฬุวัน(ขอนแก่น) หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี เนื้อดินผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2546 โดย น.อ.ทวีป- อ.ประพันธ์ ดีวิจารณ์ และคณะศิษย์

    วัตถุประสงค์ :
    - เพื่อเป็นที่ระลึกฉลองครบ 10 ปี ศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน ขอนแก่น (สาขาอัมพวัน)

    มวลสาร :
    - สร้างจากดินสังเวชนียสถาน จากประเทศอินเดีย และของศักดิ์สิทธิ์กว่าอีก 30 ชนิด

    พิธีพุทธาภิเษก
    - ณ พระอุโบสถวัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี ตลอดไตรมาสพรรษา โดย หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม และคณะสงฆ์วัดอัมพวัน



    ศูนย์ปฎิบัติธรรมสวนเวฬุวัน สาขาวัดอัมพวัน
    หลวงพ่อจรัญได้ดำริจัดสร้างศูนย์ปฎิบัติธรรมสวนเวฬุวันขึ้นในปี 2536 พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระธรรมสิงหบุราจารย์ ได้สร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน จังหวัดขอนแก่น ไว้เพื่อเป็นสาขาของ วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี โดยท่านได้แสดงเจตนารมณ์ของท่านไว้อย่างชัดเจน โดยการสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวันแห่งนี้ไว้เพื่อพัฒนาจิตให้กับประชาชนและเยาวชนของชาติ และเพื่อที่จะคืนของดี (สติปัฎฐาน4) ที่ได้มาจาก อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ให้กับชาวจังหวัดขอนแก่น และชาวภาคอิสาน ซึ่งพระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านได้เล่าถึงประวัติและเจตนารมณ์ของท่านไว้ดังนี้.

    อาตมาเคยมาได้ของดีที่จังหวัดขอนแก่นนี่ ท่านทั้งหลายทราบดี จึงพยายามตั้งใจอยู่ตลอด จนชีวิตจะหาไม่ เราต้องตายไปหนึ่งครั้งแล้ว เรารอดตายมาได้ ถ้าไม่มาที่นี่แล้ว เราต้องตายที่เมืองพม่า มันดาเลย์ เมืองหงสาวดี ที่หลวงพ่อดำพาเราไปเดินธุดงค์ ต้องตายแน่ อันนี้ทำให้เรามั่นใจ ซึ้งใจ คือหลวงพ่อดำ องค์ที่ให้กรรมฐานพระเจ้ากรุงธนบุรี พี่น้องทุกคนอาจยังไม่ทราบ ว่าเราต้องสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน
    เรื่องเชื่อมโยงมาจากหลวงพ่อเดิมพูดมาหลายครั้ง แต่ต้องย้ำอีกหนให้ท่านทราบ พี่น้องทุกคนอย่าคิดว่ารู้ไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม อย่าเข้าใจผิดไม่ได้ผล คนไม่ได้คิดจะไม่มีสติปัญญา จะไร้เหตุผล เมื่อเรากลับมาจากมันดาเร เมืองหงสาวดี แล้วก็มาเจอเครื่องบินจะตกที่ยุโรปเราก็รอดตายมาได้เพราะเหตุใด รอดจากคอหักตาย รถชนตายเพราะเหตุใด เมื่อคิดได้เช่นนี้แล้ว ก็คิดได้ว่า หลวงพ่อดำเนี่ย บางคนก็บอกว่าเป็นหลวงพ่อโลกอุดร หลวงพ่อถ้ำวัวแดง เนี่ยไม่ใช่ทั้งนั้น ท่านทั้งหลายอย่าลืม ที่น้ำพอง ท่านพาอาตมาไปได้รับของดีมาจากขอนแก่นหลากหลาย เชื่อมโยงมาจากหลวงพ่อเดิมอีกที หลังจากที่เราคอหักแล้ว เราก็คิดว่าเราตายไปแล้ว เรายังไม่เคยสนองพระเดชพระคุณหลวงพ่อดำ ให้เป็นชิ้นเป็นอัน เป็นหลักเป็นฐานแต่ประการใด จากที่ท่านให้คติธรรมเตือนใจว่า โปรดทำตามพระพุทธเจ้า ว่าสร้างคนดีกว่าสร้างวัตถุ สร้างคนให้มีความรู้ สร้างคนให้มีความดี มีสติปัญญา เราก็คิดอยู่ตลอดเวลาว่า ทำอย่างไรเราถึงจะสนองพระเดชพระคุณหลวงพ่อดำได้ " นี่เป็นคำปรารภของหลวงพ่อ มาโดยสังเวปครับ

    วิธีบูชาพระ
    ตั้งนะโม 3จบ
    หลับตานึกถึงองค์พระแล้วภาวนา "อรหัง พุทโธ อิติปิโส ภควา นะมามิหัง" 9จบ อธิษฐานจิตตามปรารถนา

    สภาพสวยเดิม พิมพ์มาตรฐานสากลพระรุ่นนี้มีบันทึกอยู่ในหนังสือรวบรวมวัตถุมงคลของทางวัดด้วย ผงเก่ามวลสารศักดิ์สิทธิ์ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณเน้นเมตตามหาลาภและคลาดเเคล้ว แบ่งให้บูชา 299 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE]
    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE]
    [FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT]
     
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    4369.ใบฝอยเดิมๆ พระผงพระพุทธคุณมหาวิสุทธิธารณี หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน
    ธรรมทายาท ลพ.เดิม,ลพ.จง,ท่านพ่อลี เมตตาอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระผงพระพุทธคุณมหาวิสุทธิธารณี ศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน(ขอนแก่น) หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี เนื้อผงพุทธคุณผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2547 โดย พระครูปลัดสิทธิวรวัฒน์ ผู้อำนวยการ ศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน(ขอนแก่น)

    มวลสาร :
    - สร้างจากดินสังเวชนียสถาน จากประเทศอินเดีย และของศักดิ์สิทธิ์กว่าอีก 1,000 ชนิด

    พิธีพุทธาภิเษก
    - ณ พระอุโบสถวัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี ตลอดไตรมาสพรรษา โดย หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม และคณะสงฆ์วัดอัมพวัน

    ศูนย์ปฎิบัติธรรมสวนเวฬุวัน สาขาวัดอัมพวัน
    หลวงพ่อจรัญได้ดำริจัดสร้างศูนย์ปฎิบัติธรรมสวนเวฬุวันขึ้นในปี 2536 พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระธรรมสิงหบุราจารย์ ได้สร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน จังหวัดขอนแก่น ไว้เพื่อเป็นสาขาของ วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี โดยท่านได้แสดงเจตนารมณ์ของท่านไว้อย่างชัดเจน โดยการสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวันแห่งนี้ไว้เพื่อพัฒนาจิตให้กับประชาชนและเยาวชนของชาติ และเพื่อที่จะคืนของดี (สติปัฎฐาน4) ที่ได้มาจาก อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ให้กับชาวจังหวัดขอนแก่น และชาวภาคอิสาน ซึ่งพระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านได้เล่าถึงประวัติและเจตนารมณ์ของท่านไว้ดังนี้.

    อาตมาเคยมาได้ของดีที่จังหวัดขอนแก่นนี่ ท่านทั้งหลายทราบดี จึงพยายามตั้งใจอยู่ตลอด จนชีวิตจะหาไม่ เราต้องตายไปหนึ่งครั้งแล้ว เรารอดตายมาได้ ถ้าไม่มาที่นี่แล้ว เราต้องตายที่เมืองพม่า มันดาเลย์ เมืองหงสาวดี ที่หลวงพ่อดำพาเราไปเดินธุดงค์ ต้องตายแน่ อันนี้ทำให้เรามั่นใจ ซึ้งใจ คือหลวงพ่อดำ องค์ที่ให้กรรมฐานพระเจ้ากรุงธนบุรี พี่น้องทุกคนอาจยังไม่ทราบ ว่าเราต้องสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน
    เรื่องเชื่อมโยงมาจากหลวงพ่อเดิมพูดมาหลายครั้ง แต่ต้องย้ำอีกหนให้ท่านทราบ พี่น้องทุกคนอย่าคิดว่ารู้ไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม อย่าเข้าใจผิดไม่ได้ผล คนไม่ได้คิดจะไม่มีสติปัญญา จะไร้เหตุผล เมื่อเรากลับมาจากมันดาเร เมืองหงสาวดี แล้วก็มาเจอเครื่องบินจะตกที่ยุโรปเราก็รอดตายมาได้เพราะเหตุใด รอดจากคอหักตาย รถชนตายเพราะเหตุใด เมื่อคิดได้เช่นนี้แล้ว ก็คิดได้ว่า หลวงพ่อดำเนี่ย บางคนก็บอกว่าเป็นหลวงพ่อโลกอุดร หลวงพ่อถ้ำวัวแดง เนี่ยไม่ใช่ทั้งนั้น ท่านทั้งหลายอย่าลืม ที่น้ำพอง ท่านพาอาตมาไปได้รับของดีมาจากขอนแก่นหลากหลาย เชื่อมโยงมาจากหลวงพ่อเดิมอีกที หลังจากที่เราคอหักแล้ว เราก็คิดว่าเราตายไปแล้ว เรายังไม่เคยสนองพระเดชพระคุณหลวงพ่อดำ ให้เป็นชิ้นเป็นอัน เป็นหลักเป็นฐานแต่ประการใด จากที่ท่านให้คติธรรมเตือนใจว่า โปรดทำตามพระพุทธเจ้า ว่าสร้างคนดีกว่าสร้างวัตถุ สร้างคนให้มีความรู้ สร้างคนให้มีความดี มีสติปัญญา เราก็คิดอยู่ตลอดเวลาว่า ทำอย่างไรเราถึงจะสนองพระเดชพระคุณหลวงพ่อดำได้ " นี่เป็นคำปรารภของหลวงพ่อ มาโดยสังเวปครับ

    สภาพสวยเดิม พร้อมใบฝอยเดิมๆ หายากรุ่นนี้ถึงจะสร้างไม่ได้เก่ามากแต่ก็ไม่ค่อยมีผ่านมาให้พบสักเท่าไหร่ ผงเก่ามวลสารศักดิ์สิทธิ์ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณเน้นเมตตามหาลาภและคลาดเเคล้ว แบ่งให้บูชา 299 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE]
    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE]
    [FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ตุลาคม 2016

แชร์หน้านี้

Loading...