><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับ



    2313.เหรียญพระกริ่งสิทธัตโถ พิธีสิทธัตโถปี12
    ลป.ตื้อ,ลป.สิม,ลพ.เงิน,ลป.นาค อธิษฐานจิตพิธีใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    เหรียญพระกริ่งสิทธัตโถ หลังสมเด็จพระสังฆราช(อยู่) ญาโณทัย พิธีพระกริ่งสิทธัตโถ วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ พิมพ์กลมเล็ก เนื้อทองแดงผิวไฟ จัดสร้างปี พ.ศ.2512

    เหตุแห่งการจัดสร้าง
    เมื่อสมัยครั้งสมเด็จพระสังฆราชญาโณทัย วัดสระเกศ ทรงประชวรหนักใกล้สิ้นพระชนม์ พระองค์ทรงปรารภกับพระครูสังฆบริรักษ์(วีรญาโณ มโนรมย์) วัดบรมนิวาส ว่า "ในชีวิตของพระองค์ทรงเคยตั้งพระทัยไว้ประการหนึ่งว่า อยากจะทรงสร้างพระกริ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แต่ต้องมาประชวรลงเสียก่อน ทรงปรารภลอย ๆ ไม่ได้หวังอะไร" พระครูสังฆรักษ์ได้นำเรื่องนี้มาปรึกษากับคุณมนตรี เหล่าวิสุทธิชัย บอกว่าอยากจะสนองพระราชปรารภขององค์พระสังฆราช แต่ไม่มีทุน คุณมนตรีบอกว่า ไม่ยาก รับปากพระองค์ท่านไปเลย ทุนสร้างจะหาให้เอง ความเป็นจริงของพระกริ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยได้มีอันหวังได้ว่าจะมีเกิดขึ้นทันที เหมือนเค้าฝนที่ตั้งทมึนพร้อมจะตก คุณมนตรีซึ่งในชีวิตดูเหมือนจะไม่เคยสร้างพระทำนองนี้มาก่อนก็โดดลงมาเต็มตัว ลงมาสู่สถานภาพแห่งประธานหาทุน และได้จอมพลถนอม กิตติขจร เป็นประธานอุปถัมภ์

    ฝนนี้จึงเป็นฝนใหญ่เค้าใหญ่ในเวลานั้นทันควัน ขนาดและสัดส่วนขององค์พระกริ่งถูกำหนดขึ้นปฏิมากรลงมือปั้น ให้หุ่นสำเร็จเป็นองค์จริงสูง 2 เมตร 30 เซนติเมตร หน้าตักกว้าง 1 เมตร 85 เซนติเมตร สร้างเสร็จแล้วอาราธนาพระกริ่งใหญ่องค์นี้ไปประดิษฐานที่ถ้ำปากเพียง เมืองเชียงใหม่ ถ้ำปากเพียงอยู่ใกล้ ๆ ถ้ำเชียงดาว ซึ่งหลวงปู่สิม พุทธาจาโร พำนักอยู่ประจำจนวันมรณภาพ

    เริ่มด้วยมหาพิธีมังคลาภิเษกพระกริ่งสิทธัตโถองค์ใหญ่จึงได้หลวงปู่สิมเป็นเจ้าพิธีมหาพิธีทำขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคม 2512 ที่วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ พร้อมพิธีนี้คณะกรรมการได้จัดสร้างเหรียญขึ้นเป็นที่ระลึก 11 พิมพ์ และพระกริ่งขนาดห้อยคออีก 1 พิมพ์ รวมเป็น 12 พิมพ์ ไม่นับพระกริ่งขนาดบูชาหน้าตัก 3 นิ้ว 5 นิ้ว และ 12 นิ้ว ตามลำดับ และพระบูชาประจำวันอีก 1 ชุด

    คณาจารย์ที่รับอาราธนาเข้าร่วมพิธีมหาพุทธภิเษกพระกริ่งสิทธัตโถ และเหรียญที่ระลึกทั้งหมดนั้น อาจบันทึกได้ไม่ครบถ้วนทุกรูป แต่สามารถบอกได้ดังนี้
    1. หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่ (ท่านเป็นเจ้าพิธี)
    2. หลวงปู่ตื้อ อจลธมโม วัดป่าอรัญญวิเวก นครพนม (ขณะนั้นท่านอยู่เมืองเชียงใหม่)
    3. หลวงปู่นาค วัดระฆัง

    4. เจ้าคุณวรพรตปัญญาจารย์ (แก้ว) วัดป่าอรัญญิกาวาส ชลบุรี
    5. หลวงปู่แว่น วัดถ้ำพระสบาย ลำปาง (ขณะนั้นท่านอยู่วัดป่าสุทธาวาส สกลนคร)
    6. หลวงพ่อเมตตาหลวง (ขณะนั้นคือเจ้าคุณสุนทรธรรมภาณ วัดป่าชัยวัน ขอนแก่น)
    7. หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ อยุธยา
    8. หลวงพ่อถิร วัดป่าเลยไลย์ สุพรรณบุรี
    9. หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ อยุธยา
    10. หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    11. หลวงพ่อลมูล วัดเสด็จ ปทุมธานี
    12. หลวงพ่อเจริญ วัดอโศการาม (ปัจจุบันอยู่ถ้ำปากเพียง)
    13. หลวงพ่อเมือง วัดท่าแหน ลำปาง
    14. พระราชปัญญาโสภณ (สุข) วัดราชนัดดา
    15. หลวงพ่อสา วัดราชนัดดา
    16. หลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ ลพบุรี
    17. หลวงพ่อเฉลา วัดคีรีภาวนาราม ระยอง
    18. หลวงพ่อแฟ้ม วัดป่าอรัญญิกาวาส ชลบุรี (ขณะนั้นอยู่วัดตรีรัตนาราม ระยอง)
    19. หลวงพ่ออำนวย ถาวโร วัดเสาธงกลาง สมุทรปราการ
    20. หลวงพ่อสำเนียง อยู่สถาพร วัดเวฬุวนาราม นครปฐม
    21. หลวงพ่อคำสิงห์ วัดล่ามช้าง เชียงใหม่
    22. หลวงพ่อเจียง วัดป่าสันติธรรม เชียงใหม่
    23. หลวงปู่เคน วัดเขาอีโต้ ปราจีนบุรี
    24. หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่ หนองพะอง
    25. หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    26. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    27 หลวงพ่อบุญมี วัดอ่างแก้ว กทม.
    28. หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธินิมิต
    29. พระธรรมดิลก วัดบรมนิวาส
    30. หลวงพ่อหอม วัดท่าอิฐ อ่างทอง
    31. หลวงพ่อผ่อง วัดจักรวรรดิ กทม.
    32. หลวงพ่อเขียน วัดพิชัยสงคราม สมุทรปราการ
    ปัจจุบันพระกริ่งสิทธัตโถค่อนข้างหายาก ไม่ค่อยพบเห็นบ่อยนัก และเหรียญที่ระลึกทุกพิมพ์พอจะเห็นได้บ้างประปรายในที่ต่าง ๆ ผู้สนใจอยากจะได้ไว้ต้องลงมือหาเอาเอง (งานเขียนของอำพล เจน หนังสือศักดิ์สิทธิ์ฉบับที่ 252 วันที่ 1 กรกฎาคม 2536 )

    สภาพหิ้งสวยผิวไฟและเขม่าเดิมๆ ขนาดเหรียญประมาณเหรียญบาทหรือใหญ่กว่านิดนึงครับ สภาพเหรียญผ่านการเก็บรักษมา พิมพ์คมชัดลึก เหรียญรุ่นนี้ถือได้ว่าเป็นเหรียญที่มีพิธีที่ใหญ่และสุดยอดที่ในการพุทธาภิเษกของ พระอาจารย์สายกรรมฐาน ปัจจุบันหายากแล้วนับเหรียญได้เลย ส่วนใหญ่ถ้ามีก็สภาพสึกชำรุดแต่ส่วนใหญ่จะถูกเก็บไว้บูชากันหมดของหมุนเวียนค่อนข้างน้อย แบ่งให้บูชา 309บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณfantagreen7 จองแล้วครับ)​


    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2013
  2. พุทโธ ภควา

    พุทโธ ภควา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    557
    ค่าพลัง:
    +1,762
    ขอจอง
    2312.The last สุดยอดผงวิเศษ พระพุทธชิราชปี06 วัดควนวิเศษ
    อ.ทิม,ลป.นาค,อ.นำ,ลป.หมุน ปลุกเสกมหาพิธี3วัน3คืน
     
  3. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    หวัดดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับ




    2314.พระปิดตาวัดยายร้า(P2) ยอดพระปิดตาพิธีดีมวลสารเยี่ยม
    ลป.ทิม,ลป.ชื่น,ลพ.หอม ร่วมเสก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระปิดตาเนื้อเหลืองหลังยันต์ ออกวัดยายร้า(วัดสุวรรณรังสรรค์) อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เนื้อหามวลสารหลักที่ใช้ในการจัดสร้าง คือผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม ,ผงพุทคุณต่างๆ ,เกสรดอกไม้ , ว่านต่างๆ และอื่นๆ จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2516

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง เนื่องจากช่วงนั้น ทางวัดกำลัง หาทุนทัพย์ มาพัฒนาวัด และ เททอง หล่อพระประธาน ทางท่านเจ้าอาวาส ซึ่งมีเคารพและนับถือในหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่มาก ได้ขออนุญาตหลวงปู่จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น ซึ่งหลวงปู่ก็ได้อนุญาต ดังนั้นทางวัดจึงได้สร้างวัตถูมงคลขึ้นหลายอย่าง เช่น
    1.ประเภท เหรียญ คือ เหรียญ วัด ยายร้า เหรียญนี้ ราคาไปไกล แล้ว ครับ
    2.ประเภท เนื้อผง ว่าน มี พระสมเด็จ ,พระนางพญา ,พระปิดตา
    ในส่วนพระปิดตา จะมี เนื้อว่านกะลา ดำ มหาอุตห์ กับ เนื้อว่านดอกทอง เมตตาโชคลาภ

    โดยมีคณาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกดังนี้
    หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ,พ่อชื่น วัดมาบข่า , หลวงปู่หอม วัดชากหมาก รวมทั้งสุดยอดคณาจารณ์ของระยองในยุคนั้น
    โดยในการจัดสร้างพระปิดตานี้ หลวงปู่ทิม ท่านเมตตา มอบผงพรายกุมารให้กับ ท่านเจ้าอาวาส วัดยายร้าจำนวนหนึ่ง เพื่อผสมเป็นมวลสารด้วย การพิมพ์พระในยุคนั้น ได้ให้ช่างแกะบล็อค อย่างสวยงาม แต่การผสมมวลสาร
    พระลูกวัด ,สามเณร และเด็กวัดช่วยกันทำ เวลาปั๊มเสร็จแล้ว นำไปผึ่งแดด ทำให้เนื้อหดอย่างรวดเร็ว บางองค์ยันต์ด้านหลังจะเห็นรอยหดตัวอย่างชัดเจน พระที่เหลือจากการออกให้เช่าบูชาในยุคนั้น เหลือจำนวนมากทางเจ้าอาวาส จึงได้นำไปเก็บไว้บนเพดานใต้หลังคาโบสถ์(ปี 2517) เมื่อเวลาผ่านไป 30 กว่าปี ท่านเจ้าอาวาส รูปนั้นได้ มรณะภาพไป เรื่องพระที่เก็บไว้ใต้หลังคา จึงไม่มีใคร ทราบจนถึงตอนปลายปี พ.ศ.2550 ทางวัดได้รื้อหลังคาโบสถ์ เพื่อซ่อมแซม รอยรั่ว และเปลี่ยนกระเปื้องใหม่ จึงได้พบพระปิดตา ดังกล่าวและได้นำออกให้เช่าบูชาใหม่อีกครั้ง

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม ยันต์ด้านหลังติดเกือบครบ ปั้มบางไปตัวเดียวนิดนึง องค์นี้เนื้อเหลืองเข้มข้น พระรุ่นนี้ส่วนใหญ่จะบิ่นไม่สวยครับ ยิ่งส่องยิ่งมันส์ครับ เนื้อหามวลสารเข้มขันถึงใจ ช่วงหลังๆนี้นับวันจะหาชมได้ยากและราคาสูงขึ้นด้วยครับ เพราะเนื้อมวลสารของเค้าดีจริงๆ แบ่งให้บูชา 1,100บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณSprobuild จองแล้วครับ)​


    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2013
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม




    2315.ชุดเก็บตกดอกสุดท้าย ยอดตะกรุดTop5 ตะกรุดสาริกาจันทร์เพ็ญ
    หลวงปู่ศุข แห่งวัดปากคลองมะขามเฒ่า

    [​IMG]

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    ตะกรุดสาริกาจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข แห่งวัดปากคลองมะขามเฒ่า จังหวัดชัยนาท เนื้อชินตะกั่ว ลงรักถักเชือกลายเกลียวเชือก ขนาดมาตรฐาน ยาว 2.5นิ้ว โต 1.5เซนติเมตร อายุการจัดสร้าง 90ปีมาแล้ว

    เจ้าของเก่าคาดเปล่าไม่ใส่หลอดติดเอวมาตลอด จนทำให้ตะกรุดแบนลง เนื่องจากถูกนอนทับ ส่วนรักและเชือกเปื่อยมีหลุดออกไปบ้างนิดนึง แผ่นโลหะเนื้อชินตะกั่วหนาเก่าดูง่ายเนื้อตะกั่วที่ใช้ม้วนเป็นแผ่นละลายตัวรวมเป็นเนื้อเดียวกันบ้างในบางชั้นแล้วครับ ความเป็นธรรมชาติความเก่าของตะกรุดที่ผ่านการใช้มาโดยสังเกตุดูจาก รูตะกรุดที่เกิดรอยของการเสียดสีของตะกั่วกับเชือก และเนื้อของรักที่อ่อนตัวลงไม่แข็งเหมือนเมื่อก่อน อันเนื่องมาจากการถูกน้ำเหงื่อของผู้ใช้ทำลายเนื้อรักให้อ่อนตัวลงไปบ้าง แต่ยังคงเกาะเชือกอยู่เดิมๆครับ

    โบราณวิถีการจัดสร้างตะกรุด ขององค์หลวงปู่ศุข
    ขั้นแรก :
    ต้องเคี่ยวตะกั่วนมกับปรอท ในกระเพาะควายเผือก เป็นเวลาถึง 7วัน 7คืน ที่ใต้ถุนกุฏิของท่าน โดยท่านจะควบคุมการเคี่ยวตะกั่วด้วยตัวท่านเองเสมอ ถึงกับบางครั้งท่านลงมือเคี่ยวตะกั่วด้วยตัวเองก็มีอยู่บ่อยๆเสร็จแล้วบาง ส่วนท่านก็จะแบ่งไว้สำหรับทำพระพิมพ์ต่างๆ และบางส่วนท่านจะนำตะกั่วเหลวนั้นมาเทลงบนสมุดข่อย เมื่อตะกั่วเย็นตัวลงแล้ว ก็จะนำไปตีแผ่ออก แล้วตัดตามขนาดที่ต้องการ คือตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 6 นิ้ว (ที่ยาวกว่านี้ก็อาจจะมี)

    ขั้นตอนต่อไป :
    คือ ท่านจะจารตะะกรุดใต้น้ำ ในวันเพ็ญเดือน12 ของทุกๆปี ปีไหนตรงกับวันเสาร์ยิ่งดีเพราะเป็นวันแข็ง โดยจุดเทียนระเบิดน้ำลงไปจารตะกรุดในแม่น้ำหน้าวัด และ ที่หนองท่าเรือทองใกล้กับวัดท่าน เมื่อท่านจารเสร็จจะปล่อยตะกรุดให้ลอยทวนน้ำขึ้นมาเหนือน้ำและจะมีลูกศิษย์ คอยเก็บตะกรุดที่ลอยขึ้นมา หากท่านจารตะกรุดเสร็จทานจะปล่อยเหล็กจารให้ลอยขึ้นมาโดยเมื่อท่านขึ้นมาจาก น้ำก็สร้างความอัศจรรย์ยิ่งนักที่สบงจีวรท่านไม่เปียก จึงนับได้ว่า ตะกรุดหลวงปู่ศุข เป็นตำราที่ยากจะหาพระเกจิอาจารย์ท่านใดมาเสมอเหมือนได้

    คาถาอาราธนาพระเครื่อง และตะกรุดหลวงปู่ศุข :
    ตั้งนะโม ๓ จบ : อิติอะระหังสุคะโต เกสโรนามะเต ประสิทธิเม อิหิอะโห นะโมพุทธายะ

    คาถาหลวงปู่ศุข : สัตถาเทวะมนุสสานัง พุทธโธภะคะวาติ มะอะอุ

    ประวัติโดยย่อหลวงปู่ศุข เกสโร
    หลวงปู่ศุข เป็นผู้ที่มีพื้นฐานแก่กล้าในการศึกษาพระเวทอาคมต่างๆ โดยท่านมีจิตใจที่แน่วแน่ มุ่งปฏิบัติอย่างจริงจัง จนเกิดพลังจิตที่กล้าแข็งเป็นอย่างยิ่ง กสิณที่ฝึกประกอบด้วย อาโปกสิณ เตโชกสิณ วาโยกสิณ ปฐวีกสิณ อันเป็นธาตุทั้งสี่ คือ ดิน น้ำ ลม และไฟ จนสามารถแยกธาตุได้ด้วยความชำนาญ

    สำหรับประวัติของ หลวงปู่ศุข เกสโร ท่านเกิดเมื่อวันจันทร์ เดือน 4 ขึ้น 8 ค่ำ ปีวอก พ.ศ.2390 ในรัชสมัย พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 ณ บ้านข้างวัดปากคลองมะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท

    ท่านเป็นบุตรของนายน่วม และนางทองดี เกศเวชสุรยา โดยท่านเป็นบุตรชายคนโต มีพี่น้องต่อมาอีก 8 คน ครอบครัวเป็นชาวไร่ พออายุได้ 7 ขวบ บิดามารดาได้นำไปฝากกับพระอาจารย์ ที่วัดปากคลองมะขามเฒ่า (เดิมชื่อว่า วัดอู่ทอง ปากคลองมะขามเฒ่า) เพื่อเล่าเรียนหนังสือไทย และอักขระขอม

    การเล่าเรียนของท่านอยู่ในเกณฑ์ดี จนมีความเชี่ยวชาญ และแตกฉานในวิชาการต่างๆ เป็นอย่างดี
    จนกระทั่งอายุได้ 18 ปี ท่านได้อำลาวัดออกไปท่องเที่ยว หาประสบการณ์อยู่พักหนึ่ง และเมื่ออายุได้ 20 ปี ก็หวนกลับไปอุปสมบท เป็นพระภิกษุที่วัดโพธิ์ทองล่าง โดยมี อาจารย์เชย จันทสิริ เจ้าอาวาส เป็นพระอุปัชฌาย์

    เมื่อบวชแล้วก็ได้ศึกษาพระธรรมวินัย จนบังเกิดความศรัทธาดื่มด่ำในรสพระธรรม รอบรู้ในพระไตรปิฎก และเชี่ยวชาญทางวิปัสสนากรรมฐาน

    ด้วยเหตุที่ท่านเป็นผู้แตกฉานในภาษา และอักขระเลขยันต์มาก่อน จึงทำให้ท่านก้าวสู่โลกของไสยเวท และคาถาอาคมได้โดยง่าย มีพระอาจารย์เชยซึ่ง เป็นผู้แก่กล้าทางพุทธาคม เป็นอาจารย์สอนวิชาวิปัสสนากรรมฐาน การทำสมาธิจิตเพ่งกสิณจนแตกฉาน และความเชี่ยวชาญในพระเวทอาคมทุกด้าน

    ความรู้วิชาอาคมต่างๆ ของหลวงปู่ศุข กล่าวกันว่า ท่านสามารถปฏิบัติจนเห็นผลได้อย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการผูกหุ่นพยนต์ เสกใบมะขาม เป็นตัวต่อตัวแตน เสกให้คนเป็นจระเข้ เสกหัวปลีให้เป็นกระต่าย ระเบิดน้ำลงไปนั่งบริกรรม ทำตะกรุดโดยจีวรไม่เปียก

    ซึ่งล้วนแต่เป็นพระเวทขั้นสูง แม้แต่ "เสด็จเตี่ย" เสด็จในกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ พระบิดาแห่งกองทัพเรือไทย ยังประจักษ์ด้วยตัวพระองค์เองมาแล้ว และถึงกับขอถวายพระองค์เป็นศิษย์หลวงปู่ศุข จนมีความผูกพันมาโดยตลอด เสมือนบิดากับบุตร

    แต่เป็นที่น่าเสียดาย ที่เสด็จในกรมหลวงชุมพรฯ สิ้นพระชนม์ในขณะที่ยังมีพระชนมายุเพียง 44 พรรษา (เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2466) ยังความโศกเศร้ามาสู่ทุกฝ่าย รวมทั้งหลวงปู่ศุข เมื่อท่านทราบข่าวถึงกับน้ำตาคลอ และนั่งนิ่งประหนึ่งว่า เป็นการปลงอย่างหนัก กับวัฏสังขาร หรือสังขารที่ไม่เทียงแท้ และในปลายปี 2466 หลวงปู่ศุขก็ได้มรณภาพลงด้วยโรคชรา สิริรวมอายุได้ 76 ปี

    พุทธคุณโดดเด่นด้าน : เมตตามหานิยม คงกระพัน แคล้วคลาด เรียกว่าได้ว่าครอบจักรวาลก็ไม่น่าจะผิดนัก

    สภาพขลังผ่านกาบูชามามากด้วยประสบการณ์ เจ้าของเก่าคาดติดเอวมาตลอด พุทธคุณเหนือความบรรยาย ชื่อหลวงปู่ศุข การันตีให้ในตัวอยู่แล้วครับ ชุดเก็บตกเพิ่งค้นเจอดอกสุกท้ายบูชามานานแล้วแต่เก็บจนลืมครับ ออกกันตามสภาพครับสวยหลายตังค์ครับ ราคาชิวๆเอาไว้ใช้ติดตัวอุ่นใจแน่นอน ไม่เก่าไม่ถึงยุคคืนเต็มครับ แบ่งให้บูชา 5,500บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)


    ( คุณhi-kick07 จองแล้วครับผม )​


    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2014
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับ




    2316.ของดีนอกวัดหลวงพ่อกวย พระกริ่งหลวงพ่อขาว วัดชันสูตร
    ลพ.กวย,ลพ.จรัญ,ลพ.แพ ร่วมเศกพิธีใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระผงหลวงพ่อขาว วัดชันสูตร ตำบลโพชนไก่ อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี เนื้อผงพุทธคุณแก่น้ำมัน บรรจุกริ่ง จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2516 ดำเนินการสร้างโดย อาจารย์ชั๊ว วัดชันสูตร โดยนิมนต์พระเกจิในสายหลวงปู่ศรี วัดพระปรางค์

    วัตถุมงคลที่จัดสร้างรุ่นเดียวกัน
    1.รูปถ่ายขาวดำ หลวงพ่อขาว ด้านหลังเป็นหลวงพ่อศรี พร้อมเลี่ยม
    2.เหรียญกลมทองดงชุบนิเกิล หน้าหลวงพ่อศรี หลังหลวงพ่อขาว
    3.พระผงหลวงพ่อขาว บรรจุกริ่ง
    4.พระบูชาหลวงพ่อศรี หน้าตัก5นิ้ว
    5.พระบูชาหลวงพ่อขาว หน้าตัก3นิ้ว
    6.รูปถ่ายหลวงพ่อขาวภาพบูชา
    7.แหวน
    8.ล๊อกเก็ตและรูปถ่ายอาจารย์ชั้ว (เท่าที่ทราบนะครับ น่าจะมีอีก)

    รายนามพระเกจิอาจารย์ อาทิ
    - หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน
    - หลวงพ่อเจ้ย วัดห้วยเจริญสุข
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่อจวน หลวงพ่อทอง
    - หลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน
    - หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ เป็นต้น
    ภาพจาก : หนังสือหลวงพ่อกวย ของมงคลทิพย์ เล่มสมบูรณ์

    สภาพหิ้งสวยเดิมมีผิวจากการเก็บรักษามา หน้าตาเห็นไรๆ ผิวแห้งมากๆตามอายุเนื้อแกน้ำมัน กริ่งวิ่งดังกังวาน ไม่แตกไม่ซ่อม รุ่นนี้หายากมากเท่าที่รู้มาของไม่มีหมุนเวียน เนื่องจากอยู่ในมือลูกศิษย์หลวงพ่อกวยทั้ง 3ท่านจำนวนมากโดยไม่ออกให้ใครบูชาต่อ แบ่งให้บูชา 678บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณกฤตพล จองแล้วครับ)​


    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2013
  7. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    หวัดดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
  9. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,519
    ค่าพลัง:
    +9,408
    คุณromegat
    - 2231.เหรียญเสด็จพ่อร.5 สุดยอดพิธีเจ้าสัว2 วัดกลางบางแก้ว "มหัทธโนฤกษ์" พระคณาจารย์ 76รูปร่วมประจุพลังสุดเข้มขลัง
    - 2263."ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งกว่าศักดิ์สิทธิ์" นพเก้า(B) เมืองสองแคว กระเบื้องโมเสคประดับองค์พระปรางค์ ซึ่งผ่านพิธีพุทธาภิเษกมายาวนานถึง 112ปี
    : รวม 1,099 บาท


    มาแจ้งการโอนเงินครับ เวลา 17.32น. จำนวน 1099.09บาท ที่อยู่แจ้งไปทาง PM ครับ..
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Slip.jpg
      Slip.jpg
      ขนาดไฟล์:
      432.7 KB
      เปิดดู:
      76
  10. pinrat

    pinrat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    780
    ค่าพลัง:
    +1,235
    โอนเงิน รายการของผม ให้แล้วนะครับ

    รายละเอียดใน PM
     
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม

    [​IMG][​IMG][​IMG]


    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ


    - ขออนุญาตแจ้งเรื่องเพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากช่วงนี้ผมติดงานค่อนข้างยุ่งช่วงวันในการจัดส่งของจะสะดวกช่วงวัน วันพุธ - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ


    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับ




    2318.พระนางพญาข้างเม็ดปี2499 คุณแม่บุญเรือน
    พิธีใหญ่ ลป.ฝั้น,ลป.ทิม,ท่านพ่อลี ร่วมอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระนางพญาข้างเม็ด คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม วัดอาวุธวิกสิตาราม กทม. เนื้อดินเผาผสมผงพุทธคุณแก่ใบลาน (ผงพระกรุเก่าชำรุดหลายกรุ, ดอกและผล ของต้นมะม่วงที่ท่านอธิษฐานจิตให้ออกผลภายในข้ามคืน และ ผงวิเศษอื่นๆอีกมากมาย) วรรณะสีดำ ดำเนินการจัดสร้างและเข้าอธิษฐานจิต ปีพ.ศ.2499 พร้อมกับพระสมเด็จมงคลมหาลาภ

    อธิษฐานจิตโดย พ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตกว่าอีก100รูป และคณาจารย์สายต่างๆอีกหลายท่าน อาทิ
    - คุณแม่บุญเรือน วัดอาวุธวิกสิตาราม
    - พระพรหมมุนี (ผิน สุวโจ) วัดบวรนิเวศวิหาร
    - หลวงปู่ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร
    - หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล
    - หลวงปู่ดุลย์ อตุโล วัดบูรพาราม
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    - หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    - หลวงพ่อโต วัดเขาบ่อทอง
    - หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    - ท่านพ่อลี วัดอโศการาม (ช่วยทำพิธีและประสานงานด้วย)
    - อาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม
    - พระอาจารย์วัน อุตตโม วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม
    - หลวงพ่อเมี้ยน วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม
    - หลวงพ่อสด วัดโพธิ์แตงใต้
    - พระอาจารย์แฉ่ง วัดบางพัง นนทบุรี
    - พระครูวินัยธร เฟื่อง วัดสัมพันธวงศ์
    - หลวงพ่อเฮี้ยง วัดอรัญญิกาวาส ชลบุรี
    - พระอาจารย์สะอาด อภิวฑฺฒโน วัดสัมพันธวงศ์
    - พระครูนอ วัดกลางท่าเรือ อยุธยา
    - พระอาจารย์บุ่ง วัดใหม่ทองเสน
    - พระชอบ สัมจารี วัดอาวุธวิธกสิตาราม ธนบุรี เป็นต้น
    ประวัติคุณแม่ชี : http://www.watkoh.com/forum/index.php?topic=1053.0

    สภาพสวยเดิมพิมพ์คมชัดลึก ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึก ขนาดใหญ่ปีกกว้าง พุทธคุณคงไม่ต้องบรรยายแล้วหละครับ เมตตาคลาดแคล้วและหนุนดวงดีนักแล แบ่งให้บูชา 800บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณKrav จองแล้วครับ)​


    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***<!-- google_ad_section_end -->​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2013
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม





    2319.ยอดผงวิเศษ350อาจารย์ พระผงนั่งเมฆ(๑) หลวงปู่หมุ วัดบ้านจาน
    ลป.ละมัย,ลป.หงษ์,ลป.ทิม ร่วมเสก + ลป.หมุนเสกอีก 3เดือน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือน พิมพ์นั่งเมฆ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จัดสร้างและออกที่วัดซับลำใย จังหวัดลพบุรี โดย พระอาจารย์ตั้ว (พระอาจาย์สมห์ภาสน์ มงฺคลสงฺโฆ) ดำนเนินการจัดสร้างและพุทธาภิเษกพิธีมหาสมปรารถนา เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. พ.ศ. 2542 เนื้อผงมหาพุทธคุณแก่ผงชมพูนุช เพื่อนำรายได้มาสร้างศาลาและหล่อรูปเหมือนของท่านหลวงปู่หมุน

    เนื้อหาขององค์พระ :
    สามารถแบ่งได้เป็น 2 เนื้อหลักๆ คือ หากแก่ผงพุทธคุณพระเกจิ 350 คณาจารย์ เนื้อจะออกสีคล้ายผงธูป หากแก่ผงชมพูนุช เนื้อจะออกสีชมพู สีขององค์พระไม่เสมอไปว่าจะต้องซีด หากแก่ผงชมพูนุชมากๆ เนื้อออกสีชมพูเข้ม มีทั้งหนาและบาง มีทั้งใหญ่-เล็ก มีทั้งเนื้อละเอียด เนื้อหยาย (เรื่องขนาดใหญ่-เล็ก เป็นการหดตัวของมวลสาร เมื่อเวลาผ่านไปหลายปี การหดตัวของแต่ละองค์ไม่เหมือนกัน หากเนื้อละเอียดมากก็จะหดมากกว่าเนื้อหยาบ) ด้านหลัง มีทั้งแบบโรยพลอยเสก ฝังปรกหนุมาน ฝังเม็ดยารูปเหมือน จะพบเห็นเป็นส่วนน้อย ส่วยใหญ่จะเป็นหลังยันต์


    มวลสารที่ใช้จัดสร้าง :
    ชนวนผงพุทธคุณเกจิอาจารย์ต่างๆกว่า 350 คณาจารย์และผงชมพูนุช ที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้ครบตามจำนวนที่ว่าต้องใช้เวลาหลายปีทีเดียว พุทธคุณโดดเด่นด้านโชคลาภ,เงินทอง,แคล้วคลาดปลอดภัย

    ตัวอย่างมวลสารสำคัญต่างๆ
    - ผงสมเด็จที่ชำรุดของหลวงปุ่นาค (พระเทพสิทธินายก) วัดระฆัง
    - ผงพุทธคุณ 108 จากอาจาย์ทั่วประเทศ ได้ทำพิธีที่วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี พ.ศ.2509
    - ผงจินดามณีของหลวงพ่อเพิ่ม (พระพุทธวิธีนายก) วัดกลางบางแก้ว
    - ผงมหาราช ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเนตร วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม
    - ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ของอดีตเจ้าอาวาสวัดปริยายก กทม.
    - ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ได้มาจากอาจารย์ดุลย์ วัดไทยน้อย จ.นนทบุรี
    - ผงของหลวงปุ่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม
    - ผงโลกธาตุ พลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ได้มาเมื่อปี 2531
    - ผงรัตนมาลาของหลวงพ่อสละ เถรปญโญ วัดประดูทรงธรรม
    - ผงอิจธิเจ ของหลวงพ่อผล วัดคลองจันทร์ จ.อุทัยธานี ได้มาเมื่อปี 2524
    - ผงตรีนิสิงเห ของหลวงพ่อพรหม แห่งวัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.2529
    - ผงพุทธคุณ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.2529
    - ผงปถมัง หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช ได้มาเมื่อปี พ.ศ.2524
    - ผงไตรรัตน์ กับพงอาการ 32 ของหลวงพ่อชื่น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.2523
    - ผงพุทธคุณหลวงพ่อสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    - ผงโสฬสมงคล ของหลวงพ่อถก จ.กาญจนบุรี ได้มาจากท่านอาจารย์นิวัฒน์ (พระมหานิวัฒน์ ญาณสมปนโน) ได้เมื่อปี พ.ศ.2520
    - ผงพรายกุมาร หลวงพ่อทิม อิสรโก วัดระหารไร่ ได้เมื่อปี 2519
    - ผงพุทธคุณของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ที่ได้เก็บสะสมไว้โดยท่านพระอาจารย์สมุห์ภาสน์เองครั้งยังเป็นสามเณรรับใช้หลวงพ่อกวย อยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2516 – พ.ศ.2520
    - ผงนางดาราฯ จ.นครศรีธรรมราช ได้จากท่านอาจารย์วัชรินทร์
    - แร่ปรอททองคำ ได้จากผู้เฒ่าที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี พ.ศ.2528
    - ผงดินกากยายักษ์และผงว่าน 108จากจังหวัด นครศรีธรรมราช พ.ศ. 2528
    - ผงพุทธคุณของหลวงพ่อคง ธมมโชโต วัดบางกระพ้อม
    - ผงงากำจักกำจาย ได้มาเมื่อปี พ.ศ. 2524 ณ ที่เขาใหญ่
    - ผงมหาราชของหลวงพ่อหยิบ วัดหน้าพระเมรุ จ.อยุธยา ได้จากพระอาจารย์หนู วัดเชิงท่า ลพบุรี
    - ผงพราวดี มีอายุเป็นพันปี ได้มาจากพระคำ เมื่อปี พ.ศ.2521
    - ผงจากกรุวัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    - ผงของหลวงพ่อบุญสิน วัดปลายคลองพลิ้ว จ.จันทรบุรี ได้มาเมื่อปี พ.ศ.2521
    - ผงพุทธคุณของหลวงพ่อชม วัดอินทาราม จ.ชัยนาท
    - ผงเมาลี ของหลวงพ่อโต วัดอินทรารามมหาวิหาร กรุงเทพฯ
    - ผงของหลวงพ่อเปี่ยว วัดเกาะหลัก ได้มาเมื่อปี พ.ศ. 2533
    - ผงพุทธคุณหลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ จ.ชัยนาท
    - ผงของหลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    - ผงของหลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    - แป้งเสกของหลวงปู่บุดดา วัดกลางเจริญศรี จ.สิงห์บุรี และผงยาเส้นของ หลวงพ่อคูณ แห่งวัดบ้านไร่ รวมทั้งผงจากวัดอื่นๆ เกจิอาจารย์ทั้งหลายจนครบ 350 อาจารย์

    ผงชมพูนุช :
    มีมวลสารสำคัญคือผงชมพูนุช ซึ่งพระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ(วัดใหญ่) จังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้มอบผงชมพูนุชให้แก่อาจารย์ตั้ว โดยตำรับผงชมพูนุชนี้สืบทอดมาจากปู่คำแห่งอำเภอสวรรคโลก กรุงสุโขทัย ผงนี้มีคุณทางด้านมหาเสน่ห์และเมตตาอย่างแรงมากๆๆ กล่าวกันว่าหากป้ายผงนี้ที่ตัวของผู้ที่เราชอบหรือเราแอบรักคนใด สามารถเข้าไปจับไม้จับมือได้เลยทีเดียว พระอาจารย์ ตั้ว เคยเล่าให้ลูกศิษย์ฟังว่าเมื่อผสมผงสำหรับสร้างพระโดยใส่ผงชมพูนุชลงไปด้วย เมื่อสร้างพระเสร็จแล้วจึงล้างครกที่ใช้ผสมเนื้อ ต่อมาพบว่ามีแมวในวัดมากินน้ำที่เททิ้งไว้ ผลปรากฏต่อมาว่าจากเดิมที่จะถูกสุนัขในวัดไล่กวดจนต้องหลบๆซ่อนๆตัวเป็น ประจำ ไม่กล้าออกมาเดินเพราะกลัวสุนัขอย่างมาก หลังจากแมวได้กินน้ำนั้นเข้าไปแล้ว กลับกลายเป็นว่ามารักใคร่กัน เล่นหัวกันเหมือนกับว่าไม่เคยไล่กวดกันมาก่อนเลย

    วาระพิธีพุทธาภิเษก 2วาระ
    วาระที่ : 1
    พิธีพุทธาภิเษกพิธีมหาสมปรารถนา :
    เมื่อวันที่ 5 พ.ย. พ.ศ. 2543 โดยมีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมพิธี อาทิ
    - หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน เป็นประธาน
    - หลวงปู่ละมัย สํานักสงฆ์สวนสมุนไพร
    - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี
    - หลวงพ่อรวย วัดตะโก
    - หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    - หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ
    - หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน
    - พระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ
    - หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา
    - หลวงปู่ตี๋ วัดหลวงราชาวาส
    - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    - หลวงพ่อเก๋ วัดปากน้ำ
    - หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    - หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    - หลวงพ่อสิริ วัดตาล
    - หลวงพ่อกริช วัดอรัญวาสี
    - หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดไทรน้อย
    - พระอาจารย์วิชัย วัดถ้ำผาจม เป็นต้น

    วาระที่ : 2
    - หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน ได้เมตตาปลุกเสกให้เรื่อยมา เป็นเวลา 3 เดือนเต็ม จึงออกให้บูชาที่วัดซับลำใย ในปีพ.ศ.2543

    พระอาจารย์ สมุห์ภาสน์ มงคลสงโฆ ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร ผู้บุกเบิกสร้าง วัดซับลำไย จนมีที่ดินของวัดเกือบร้อยไร่ สร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล จนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลาย ๆ อย่าง และด้วยความกตัญญูในครูบาอาจารย์ หลวงปู่หมุน ที่พระอาจารย์ให้ความเคารพมาก ในวันที่ 3 กันยายน 2543 ที่วัดซับลำใยจะได้ทำพิธีเททอง เบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้น พร้อมสร้างพระกริ่ง วัตถุมงคลอื่น ๆ ในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุน ตามที่หลวงปู่หมุน ท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคล รุ่น มหาสมปรารถนาว่า

    “ นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณ ได้สร้างวัตถุมงคลของฉัน เพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ฯ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จ อีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามากแล้ว ถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น ”

    หลวงปู่หมุน กล่าวเมื่องานยกช่อฟ้า วิหารที่วัดซับลำใย ซึ่งในตอนนั้น พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุน ไปว่า “หลวงปู่ขอรับ กระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะจัดสร้างวัตถุมงคลต่าง ๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ “มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ” < หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ> และนี่คือเป็นที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระผู้มีประกาศิตต่าง ๆ ในตัวท่านซึ่งก่อนจะถึงวันในพิธีทุกอย่างก็ราบเรียบทุกประการ สมดั่งคำกล่าวของหลวงปู่หมุนทุกประการท่านเป็นพระอริยะสงฆ์ผู้มีวาจาสิทธิ์จริงๆ ครับผม

    วาจาสิทธิ์อีกประการของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆ ฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชค หมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆ เท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อ ลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”

    หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. 2437– 2546 อายุยืนถึง 109 ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. 2542 – 2545 จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน 10 ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ

    สาเหตุที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆ ปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นหลัง ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..

    หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาด อายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ เป็นความเชื้อส่วนบุคคล จนกว่าท่านจะได้..

    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม 3 จบ แล้วภาวนาว่า
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ

    สภาพสวยเดิมใหม่กริ๊บ พิมพ์คมชัดลึก มีโชว์ผงพุทธคุณเก่าให้เห็นอยู่บ้าง ยอดของดีพิธีมหาสมปรารถนา ยอดผงวิเศษทั่วเมืองไทย และยอดพิธีพุทธาภิเษกอันครบถ้วนกระบวนความ พุทธคุณครบครอบ แบ่งให้บูชา 1,600บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    ( คุณnote watthapra จองแล้วครับผม )

    [COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2014
  14. fantagreen7

    fantagreen7 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +24
    ขอจอง ครับ
     
  15. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    หวัดดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  16. Krav

    Krav เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +221
    จองเพิ่ม รายการ2318.พระนางพญาข้างเม็ดปี2499 คุณแม่บุญเรือน
    พิธีใหญ่ ลป.ฝั้น,ลป.ทิม,ท่านพ่อลี ร่วมอธิษฐานจิต ครับ
     
  17. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    เสี่ยเฟริส์ทบ้านโดนน้ำท่วมหรือป่าวครับ
     
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    17/10/13​




    1.คุณtana_kan จัดส่ง
    - เหรียญพัดยศนิรันตราย(C) วัดราชประดิษฐ์ ในหลวงเสด็จทรงสุหร่าย ลป.ดู่,ลป.ทิม,ลต.มหาบัว,ลพ.มุ่ย ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี
    - เหรียญพัดยศนิรันตราย(D) วัดราชประดิษฐ์ ในหลวงเสด็จทรงสุหร่าย ลป.ดู่,ลป.ทิม,ลต.มหาบัว,ลพ.มุ่ย ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี
    - 2038.มีองค์เดียวจบข่าว ล็อกเก็ตพระพุทธชินราช ญสส. วัดใหญ่ ลป.หมุน,ลป.คำพันธ์,ลพ.อุ้น ร่วมเศก84รูปพิธีใหญ่
    - 2054.นวะหายากมีเหรียญเดียว เหรียญพระพุทธชินราช ญสส. วัดใหญ่ ลป.หมุน,ลป.คำพันธ์,ลพ.อุ้น ร่วมเศก84รูปพิธีใหญ่
    - 2069.สุดยอดพิธี พระกริ่งโสฬส วัดราชประดิษฐ์ ในหลวงเสด็จทรงสุหร่าย ลป.ดู่,ลป.ทิม,ลต.มหาบัว,ลพ.มุ่ย ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี
    - 2150.พระสมเด็จพิมพ์หูดิ่ง หลวงพ่อเก็บ วัดดอนเจดีย์ ลพ.มุ่ย,ลพ.เก็บ,ลพ.เปลื้อง ร่วมปลุกเสก
    - 2278.พระผงรูปเหมือนใบโพธิ์ หลังพระปิดตา หลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุญนาค พระอริยะเจ้า 7แผ่นดินแห่งสยามประเทศ
    - พร้อมของที่ระลึก
    พัสดุEMS เลขที่ EK400192315TH


    2.คุณromegat จัดส่ง
    - 2231.เหรียญเสด็จพ่อร.5 สุดยอดพิธีเจ้าสัว2 วัดกลางบางแก้ว "มหัทธโนฤกษ์" พระคณาจารย์ 76รูปร่วมประจุพลังสุดเข้มขลัง
    - 2263."ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งกว่าศักดิ์สิทธิ์" นพเก้า(B) เมืองสองแคว กระเบื้องโมเสคประดับองค์พระปรางค์ ซึ่งผ่านพิธีพุทธาภิเษกมายาวนานถึง 112ปี
    พัสดุEMS เลขที่ EK400192329TH


    3.คุณeow1 จัดส่ง
    - พิมพ์พระเจ้าเปิดโลก วัดศิลาชลเขตปี09 พ่อท่านคล้าย,อ.นำ,ลป.เทศก์,ลต.มหาบัว ร่วมอธิษฐานจิต 11วาระ (ฉากขาวสวยสุด)
    - พระสมเด็จ พิมพ์เกศยาว เนื้อผงพุทธคุณ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - พระยอดขุนพล เนื้อดิน วัดพระปรางค์
    - พระพุทธชิราช ชุดถอดพิมพ์ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - พระสมเด็จพิมพ์ปรกโพธิ์ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - 2247.พระผงพิมพ์หลวงพ่อโต หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร มวลสารสุดวิเศษ หลวงปู่โต๊ะ เมตตาปลุกเสก
    - 2264.พระนางพญามหาเมตตา(A) เนื้อปรกโพธิ์9ใบ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม เทพเจ้าแห่งบ้านแค
    - พร้อมของที่ระลึก
    พัสดุEMS เลขที่ EK400192332TH


    4.คุณSprobuild จัดส่ง
    - พระนางพญา(B) หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม สวยเดิมๆ
    - แม่นางกวักพิมพ์สี่เหลี่ยม หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - พระสมเด็จ พิมพ์ปรกโพธิ์(ฉากดำ) หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - 2267.พระปิดตาวัดยายร้า(P1) ยอดพระปิดตาพิธีดีมวลสารเยี่ยม ลป.ทิม,ลป.ชื่น,ลพ.หอม ร่วมเสก
    - 2270.ยอดของดีในวัดละหารไร่ พระพิมพ์ประจำวันลงกรุ ปางไสยาสน์ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    - 2276.พิมพ์นิยมใบลานหายาก พระสมเด็จพิมพ์ขาโต๊ะอกใหญ่ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ของดีในวัดที่ราคาเยาว์ แต่พุทธคุณครอบครบและค่านิยมเกินตัว
    - พร้อมของที่ระลึก
    พัสดุEMS เลขที่ EK400192346TH


    5.คุณtnat จัดส่ง
    - 2189.พระสมเด็จพิมพ์ฐานคู่ อินโดจีน มหาพิธีพุทธาภิเษกของเมืองไทย ลพ.จาด,ลพ.จง,ลพ.รุ่ง,ลพ.เหลือ ร่วมปลุกเสก
    - 2208.พระผงพิมพ์หลวงปู่ศุข วัดประสาทปี06 สุดยอดพิธีของเมืองไทย ลป.ดู่,ลพ.พรหม,ลป.ทิม,ลป.โต๊ะ ร่วมเสก
    - 2302.ยอดผงศักดิ์สิทธิ์แลตะไบวิเศษ พระผงเจ้าสัว รุ่น2 วัดกลางบางแก้ว "มหัทธโนฤกษ์" พระคณาจารย์ 76รูปร่วมประจุพลังสุดเข้มขลัง
    พัสดุEMS เลขที่ EK400192350TH


    6.คุณvee-lumpinee จัดส่ง
    - 2303.Newมีพระธาตุ พระสมเด็จคู่วิตพิมพ์8อุหลังเงา(K5) (เนื้อผงมหาจักรพรรดิ) ลป.หมุน,ลป.ทองดำ,ลป.จ้อย ร่วมเศกมหาพิธีของศตวรรษที่21
    พัสดุEMS เลขที่ EK400192363TH


    7.คุณสมศักดิ์ จัดส่ง
    - Newมีพระธาตุ พระสมเด็จคู่วิตพิมพ์8อุหลังเงา (เนื้อผงมหาจักรพรรดิ) ลป.หมุน,ลป.ทองดำ,ลป.จ้อย ร่วมเศกมหาพิธีของศตวรรษที่21 (2 องค์)
    พัสดุEMS เลขที่ EK400192377TH


    8.คุณน้อย จัดส่ง
    - พระปิดตาซุ้มตันนะกินมิรู้สิ้น วัดบ่อวิน ลป.ฝั้น,ลป.สิม + ลป.ทิม เศกอีก9เดือน และอีกหลายวาระ
    พัสดุEMS เลขที่ EK400192385TH


    9.คุณKhunyom จัดส่ง
    - 2269.เหรียญฟ้าลั่น “เบ็ญจะมหามงคล” ปี16 ลป.ชา,ลป.ฝั้น,ลป.ขาว อธิษฐานจิตมหาพิธี 4วาระ
    - 2283.5.New องค์เดียวจบข่าว ล็อกเก็ตพระพุทธชินราช ญสส. วัดใหญ่ ลป.หมุน,ลป.คำพันธ์,ลพ.อุ้น ร่วมเศก84รูปพิธีใหญ่
    - 2287.เหรียญครูบาเจ้าศรีวิชัย พิธีดอยสุเทพปี15 ลป.ฝั้น,ลป.สิม,ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย,ลพ.เต๋ ร่วมเศกมหาพิธี
    - 2298.มหาพิธี2วาระ พระสมเด็จอุณาโลมทรงจิตรลดาปี19 ลป.ชา,ลป.สี,ลป.สิม,ลป.โต๊ะ,ลพ.ฤาษีลิงดำ,ลป.ดุลย์ ปลุกเสก11วันพิธีใหญ่สุดๆ
    - พร้อมของที่ระลึก
    พัสดุEMS เลขที่ EK400192394TH


    10.คุณKrav จัดส่ง
    - 2306.พระปิดตาซุ้มตันนะกินมิรู้สิ้น วัดบ่อวิน ลป.ฝั้น,ลป.สิม + ลป.ทิม เศกอีก9เดือน และอีกหลายวาระ
    - 2318.พระนางพญาข้างเม็ดปี2499 คุณแม่บุญเรือน พิธีใหญ่ ลป.ฝั้น,ลป.ทิม,ท่านพ่อลี ร่วมอธิษฐานจิต
    พัสดุEMS เลขที่ EK400192403TH


    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
    (เฟริส์ทท่าเหนือ)
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับ




    2320.พญาเต่าเรือน รุ่นรวมพุทธคุณ
    ลป.หลิว,ลพ.คูณ ร่วมปลุกเสกสุดยอดชนวนขั้นเทพ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พญาเต่าเรือน รุ่นรวมพุทธคุณ หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง เนื้อนวโลหะ ตอก4โค๊ด 2หยดน้ำเงินที่หัว2หยด จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2538 วัตถุประสงค์เพื่อฉลองอายุครบ ๙๐ปี แห่งหลวงปู่หลิว และเพื่อตั้งเป็นกองทุนวัดไทรทองพัฒนาสำหรับบูรณะปฎิสังขรณ์เสนาสนะภายในวัด

    ในการจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่น "รวมพุทธคุณ" ครั้งนี้ ได้จัดให้มีพิธีเททองหลอมชนวน เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2538 โดย 2พระคณาจารย์ คือ หลวงปู่หลิว วัดไทรทองพัฒนา ร่วมกับ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ เป็นประธานเททองร่วมกัน นอกจากนี้ทางคณะกรรมการ ได้รับความเมตตาจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดังจำนวน 90รูปทั่วประเทศ กรุณามอบแผ่นยันต์จาร ทอง นาค เงิน รวมกับเหรียญพระเกจิอาจารย์ต่าง ๆ ในอดีต เพื่อนำมาหล่อหลอมเป็นชนวนในการจัดสร้างวัตถุมงคลครั้งนี้ วัตถุมงคลรุ่นนี้ หลวงปู่หลิวปลุกเสกเดี่ยว นับเป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นหนึ่งที่มีพิธีดี ชนวนโลหะเยี่ยม วัตถุประสงค์การสร้างบริสุทธิ์

    รายนามพระเถราจารย์บางท่านที่กรุณามอบแผ่นยันต์
    หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม , หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ, หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม, หลวงพ่อพุฒิ วัดกลางบางพระ, หลวงพ่อสง่า วัดหนองม่วง , หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย, หลวงปู่ทิม วัดพระขาว , หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม ,หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูน, หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว , หลวงปู่พิมพา วัดหนองตางู ,หลวงพ่อแนม วัดเขาหน่อ , หลวงพ่อจ้อย วัดศรีอุทุมพร, หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ, หลวงพ่อแล วัดพระทรง, หลวงปู่เกตุ วัดเกาะหลัก , หลวงปู่คำ วัดหนองแก, หลวงพ่อดี วัดพระรูป , หลวงพ่อฮวด วัดดอนโพธิ์ทอง, หลวงพ่อแย้ม วัดตะเคียน ,หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดไทรน้อย, หลวงพ่อเครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่, หลวงปู่หยอด วัดแก้วเจริญ, หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ , หลวงพ่อแดง วัดอินทราราม, หลวงปู่ม่น วัดเนินตากมาก ,หลวงพ่อสวัสดิ์ สำนักสงฆ์เม้าสุขา,หลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดถ้ำแฝด, หลวงพ่อลำไย วัดทุ่งลาดหญ้า, หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม, หลวงพ่อเพชร วัดบ้านกรับ, หลวงปู่บุญตา วัดคลองเกตุ ,หลวงพ่อถม วัดเชิงท่า, หลวงปู่มัง วัดเทพกุญชร , หลวงพ่อคง วัดตะคร้อ, หลวงปู่ครูบาเจ้าเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์, หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ , ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา, ครูบาสร้อย วัดมงคลคีรีเขตร์ , ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง, หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง ,หลวงปู่เย็น วัดสระเปรียญ, หลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกิม , หลวงปู่ลือ วัดป่านาทาม, หลวงปู่คำพัน วัดธาตุมหาชัย , หลวงปู่พรหมา สวนผาหินนางคอย ฯลฯ

    ชนวนและเหรียญพระเถราจาารย์ชื่อดังในอดีตซึ่งนำมาหล่อหลอมในพิธี
    ชนวนพระกริ่งวัดบวรนิเวศ, ชนวนพระพุทธชินราชคลองมอญ, ชนวนพระกริ่งทองคูณ, ชนวนพระกริ่งญาณวิทยาคม ชนวนพระกริ่งแซยิด (ทำน้ำมนต์) ชนวนหนุมานหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่, เหรียญหลวงพ่อเปลี่ยน วัดใต้ รุ่นแรก, เหรียญหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ, พระยอดธง หลวงพ่อคูณ, เหรียญหลวงพ่อไปล่ วัดกำแพง, พระพุทธชินราชอินโดจีน, เหรียญหล่อหลวงพ่อทา วัดเพนียงแตก ,เหรียญหลวงพ่อแช่ม วัดนวลนรดิศ, เหรียญหลวงพ่อทวด วัดช้างให้, เหรียญหลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง, เหรียญเจ้าคุณนร วัดเทพศิรินทร์, เหรียญหลวงปู่ดู่ วัดสะแก, เหรียญพญาเต่ารุ่นแรก หลวงปู่หลิว, เหรียญหลวงปู่บุญ วัดบ้านนา, เหรียญหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, เหรียญหลวงปู่นิล วัดครบุรี, เหรียญหลวงปู่หลิว ,เหรียญหลวงพ่อคูณ, รูปหล่อหลวงพ่อเขียน, เหรียญหลวงปู่เอียม วัดโคนอน เนื้อทองคำ ฯลฯ

    สถาพสวยกริ๊บพร้อมกล่องเดิมจากวัด เก่าเก็บไม่ได้ใช้ พิมพ์คมตอกโค๊ดเป็นมาตรฐาน ตัวใหญ่สะใจรายละเอียดครบถ้วน พุทธคุณครอบจักรวาลสมชื่อ แบ่งให้บูชา 900บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณfantagreen7 จองแล้วครับ)​


    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2013
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ปิดรายการแล้วครับผม


    2321.พระสมเด็จพุทธภูมิ ปี04 วัดบ้านกล้วย
    ปลุกเศก7วัน7คืน โดย ลพ.จง,ลพ.ซวง,ลพ.กัน,ลป.โต๊ะ,ลป.นาค

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระสมเด็จพุทธภูมิ วัดรัมภาราม(วัดบ้านกล้วย) อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี เนื้อผงมหาพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2504

    มวลสารที่ใช้ในการจัดสร้าง
    - ดิน 7กรุ, ดินสังเวชนียสถานจากอินเดีย 7ตำบล
    - ไคลเสมาของวัดที่มีชื่อลงท้ายว่าแก้ว 7วัด
    - ผงหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - ทรายกระถางธูป เกสรดอกไม้ 7วัด
    - ใบโพธิ์ตรัสรู้อินเดีย 7 ต้น
    - พระอภิธรรม 7คัมภีร์
    - ตัวอักขระขอ 70 ผูก
    - ผงเกษรจากหลวงปู่นาค วัดระฆังฯ, ผงพระปิลันทน์
    - ผงตะไบพระพุทธชินราชอินโดจีน
    - ผงหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    - ผงพระนางพญาของพระอาจารย์ถนอม พิษณุโลก
    - ผงพระกรุสุโขทัย กรุกำแพงเพชร กรุลพบุรี กรุลำพูน กรุพิจิตร
    - ผงของหลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์
    - ผงหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    - ผงของหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - ผงหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่
    - และว่านมงคลต่างๆ

    วาระพุทธาภิเษก
    พิธีการได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 ถึง 31 มีนาคม พ.ศ. 2504 ตั้งแต่วันขึ้น 9 ค่ำ ถึงวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 รวมเวลา 7 วัน 7 คืน
    รายนามพระคณาจารย์ ที่อาราธนามานั่งปรกปลุกเสก หมุนเวียนกัน จำนวน 27 รูป ก็มีอาทิเช่น
    1.) พระเทพสิทธินายก ( หลวงปู่นาค ) วัดระฆัง
    2.) พระครูทักษิณานุกิจ ( หลวงพ่อเงิน ) วัดดอนยายหอม
    3.) พระครูวิริยะกิตติ ( หลวงปู่โต๊ะ ) วัดประดู่ฉิมพลี
    4.) พระครูประสาธน์วิทยาคม ( นอ ) วัดกลางท่าเรือ
    5.) พระครูอาคมสุนทร ( มา ) วัดสุทัศน์ฯ
    6.) พระครูศรีพรหมโสภิต ( แพ ) วัดพิกุลทอง
    7.) พระครูรักขิตวันมุนี ( ถิร ) วัดป่าเลไลย์
    8.) พระครูนิสิตคุณากร ( กัน ) วัดเขาแก้ว
    9.) หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    10.) หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา
    11.) หลวงพ่อซวง วัดชีประขาว
    12.) หลวงพ่อชม วัดตลุก
    13.) หลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์
    14.) หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    15.) หลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน
    16.) หลวงพ่อฉาย วัดป่าธรรมโสภณ
    17.) หลวงพ่อผัน วัดพยัคฆาราม
    18.) หลวงพ่อดำ วัดเสาธงทอง
    19.) หลวงพ่อสาย วัดไลย์
    20.) หลวงพ่อโสภิต วัดรัมภาราม
    21.)หลวงพ่อโต๊ะ วัดสระเกตุ
    22.)หลวงพ่อโมรา จากประเทศกัมพูชา
    23.)หลวงพ่อโก๊ะ วัดลาดสาลี่ ลพบุรี
    24.)หลวงพ่อเก็บ วัดสวนลำใย ชัยนาท
    25.)หลวงพ่อทอง วัดเขาจั๊กจั่น ลพบุรี
    26.)อาจารย์จรัญ วัดอัมพวัน สิงห์บุรี
    27.)หลวงพ่อไข่ วัดเขาวง นครสวรรค์
    เป็นต้น
    และพระคณาจารย์ชื่อดังอีก 7 รูป เท่านี้ก็เป็นสิ่งที่ยืนยันได้อย่างดีแล้วว่า พระเครื่องที่สร้างขึ้นครั้งนี้ ย่อมจะบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์ เป็นสิริมงคลแก่ผู้บูชา หากไม่คิดเห็นเป็นอย่างอื่น ในเรื่องของพระหลักพระนิยมแล้ว พระสมเด็จกำแพงแก้ว หรือ พระกำแพงแก้ว ของวัดรัมภาราม ท่าวุ้ง ลพบุรีนี้ จึงควรค่าแก่การสะสมสักการะบูชาอย่างยิ่ง

    พระคาถากำแพงแก้วเจ็ดชั้น ตั้งนะโมสามจบ
    พุทธัง สัตตะรัตนะมะหาปะการัง สะระนัง คัจฉามิ
    ธัมมัง สัตตะรัตนะมะหาปะการัง สะระนัง คัจฉามิ
    สังฆัง สัตตะรัตนะมะหาปะการัง สะระนัง คัจฉามิ
    สำหรับสวดภาวนา เสมือนมีกำแพงแก้วมหึมาคุ้มกัน แม้อยู่ในถิ่นอันตราย ศัตรูและสัตว์ร้ายไม่อาจทำอะไรได้
    กลางคืนให้สวด ๗ จบ แล้วเอาจิต (นึกเห็น) วงรอบบ้านเริ่มจากขวาไปซ้าย เป็นทักษิณาวรรตป้องกันสรรพภัย วิเศษนักแล

    สภาพสวยเดิม พิมพ์คมชัดลึก ตัวหนังสือติดชัดกว่า90% แก่ว่านไขว่านขึ้นเต็ม เก่าเก็บไม่ได้ใช้ เรื่องพุทธคุณครอบครบทุกทาง เนื้อผงวิเศษมากมายคุณวิเศษแบ่งให้บูชา 900บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (มีสมาชิก จองแล้วครับ)





    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2014

แชร์หน้านี้

Loading...