ยักษ์นอกพุทธศาสนาจะรบราฆ่าฟันซึ่งกันและกัน ต่างฝ่ายจะล้มตายกันฝ่ายละมาก ๆ

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย พชร (พสภัธ), 13 กันยายน 2012.

  1. white sky

    white sky เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +118
    คนไทยจะเคร่งครัดหรือไม่เคร่งครัด ศรัทธามากศรัทธาน้อย ก็ไม่มีการฆ่าผู้บริสุทธิ์โดยการอ้างหลักการทางศาสนาในทุกกรณีครับ ไม่ว่าจะตีความถูกหรือตีความผิด ก็ไม่มีเด็ดขาดครับ การทำผิด ถ้ามีศรัทธาหนุนหลัง จะสร้างความรุนแรงได้ทบเท่าทวีคูณครับ ศรัทธาจึงมีทั้งคุณอนันต์และมีโทษมหันต์ ในทางพุทธศรัทธาจึงต้องมีปัญญามากำกับไว้เสมอ
     
  2. นายน้ำ5

    นายน้ำ5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +7,282
    สงครามศาสนารออีก30ปีเกิดแน่ครับ เป็นสงครามโลกครั้งที่ 3 หลวงปู่ทางอ.เชียงดาวกล่าวไว้เมื่อป 2535 ว่าอีก 50 ปีเกิดสงครามโลก ท่านทำนายดวงลูกศิษย์ที่สึกออกมาเป็นตามคำทำนายของท่านทุกอย่างครับ
     
  3. puvadon777

    puvadon777 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,076
    ค่าพลัง:
    +5,890
    เริ่มจากพ่อแม่ก่อนครับ ครอบครัวตามมา ปลูกฝังสิ่งดีๆ ให้เด็ก ถ้าเด็กขาดการเอาใจใส่จากพ่อแม่เพราะยังต้องดิ้นรนทำงานหาเงินเพื่อยังชีพก็ลำบาก เพราะไม่มีเวลา จึงมีวลีที่ว่า "เลี้ยงลูกด้วยเงิน" สิ่งเหล่านี้และที่ท่านพูดมาจะเป็นไปได้เมื่อพ่อแม่ รวมทั้งครอบครัวเป็นอิสระจากหนี้สิน ไม่ต้องถึงขั้นเป็นอิสระจากการเงิน เพราะจะทำให้มีเวลาเพิ่มเติมในการดูแลลูกหลาน ไม่ต้องเสียเวลาในการหาเงินเพิ่มเติมเพื่อชำระหนี้ครับ
     
  4. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    วันพรุ่งนี้เค้าจะรวมตัวกันหน้าสถานทูตในไทย ขอให้สงบสุขๆๆ
     
  5. sug552

    sug552 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    563
    ค่าพลัง:
    +250
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=Lgx1_JVxfZE&feature=related]Muhammad full movie - Innocence of Muslims 74 Min - YouTube[/ame]
     
  6. ถิ่นธรรม

    ถิ่นธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    1,824
    ค่าพลัง:
    +5,398
    ถ้าไม่ีมีน้ำมัน ก็ไม่รบกันหรอก
     
  7. พูน

    พูน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    595
    ค่าพลัง:
    +2,479
    ถ้าเป็นจริงก็ขอบคุณครับ ตอนนั้นผมก็ 70 กว่าแล้ว สงสัยตายก่อน :d
     
  8. Heureuse

    Heureuse เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2008
    โพสต์:
    857
    ค่าพลัง:
    +3,446
    เราไม่เห็นว่าเรื่องนี้จะเกี่ยวอะไรกับ อเมริกาโดยตรง เป็นพราะคนทำหนังนี่เป็นคนออริจิ้นอียิปที่ไปอยู่ที่เมกา ซึ่งเป็นคริสนิกายคอปติกซึ่งส่วนใหญ่ของคนคริสคอปติกเขาจะอยู่และมีปัญหากับอิสลาม คือพวกเขาทั้งสองปกติจะอยู่ในอียิปและลิเบียอยุ่แล้วเขามีปัญหาทำร้ายและต่อต้านกัน คือเป็นเรื่องของคนสองกลุ่มนี้ แต่ว่าคนที่ตายคือคนไม่รู้เรื่องอะไรกับคนสองกลุ่มนี้ด้วยเลย แล้วสงครามกลายมาเป็นเรื่องของชาวอเมริกันทั้งหมดซะงั้น เราว่าเป็นข้ออ้างในการโจมตีเพื่อย้อนรอย ๑๑กันยามากกว่า แต่เรื่องมันเริ่มเลยเถิดมาแล้วส่วนจะไปถึงไหนต่อนั้นเราไม่รู้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กันยายน 2012
  9. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    พระพุทธเจ้าทรงตรัสว่า..."คำว่าบังเอิญ ไม่มีในโลก" สาธุครับ
     
  10. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    ศูนย์ข่าวเชียงใหม่ - ชาวมุสลิมเชียงใหม่รวมตัวหน้าสถานกงสุลฯ ยื่นหนังสือต้าน “อินโนเซนส์ ออฟ มุสลิมส์” ยันรับไม่ได้หนังดูหมิ่นศาสนา พร้อมเรียกร้องสหรัฐฯ ออกมารับผิดชอบ “ถอดหนังจากเว็บ-ลงโทษผู้ผลิต” ตัวแทนเผยแม้เป็นความเห็นต่างแต่เจ็บปวดเพราะเป็นความเห็นที่เหยียดหยามศาสนาอื่น ยันเคลื่อนไหวอย่างสงบไม่มีความรุนแรง

    วันนี้ (19 ก.ย. 2555) ตัวแทนจากคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดเชียงใหม่ และตัวแทนจากมัสยิดต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ จำนวนประมาณ 20 คน นำโดนนายเจริญ ใบนานา รองประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางมายังสถานกงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกาประจำจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อยื่นหนังสือถึงนางคริสตี้ เคนนีย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ผ่านนายเคนเน็ท แอล ฟอสเตอร์ กงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกาประจำจังหวัดเชียงใหม่ เรื่องการประณามผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาลบหลู่ศาสนาอิสลาม รวมทั้งเรียกร้องให้รัฐบาลสหรัฐออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อกรณีดังกล่าว

    การออกมาเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้นับถือศาสนาอิสลามที่ จังหวัดเชียงใหม่ในครั้งนี้ สืบเนื่องจากกรณีที่มีการสร้างภาพยนตร์เรื่อง “อินโนเซนส์ ออฟ มุสลิมส์ (Innocence of Muslims)” โดยมีนายแซม บาซิล นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวสหรัฐอมริกาเชื้อสายอิสราเอลเป็นผู้อำนวยการสร้าง

    ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้สร้างความโกรธแค้นและถูกต่อต้านจากกลุ่มผู้นับถือศาสนาอิสลามในหลายประเทศทั่วโลก เนื่องจากถูกระบุว่ามีเนื้อหาต่อต้านและประณามศาสนาอิสลาม โดยล้อเลียนชีวิตของนบีมุฮัมหมัด ศาสนทูตแห่งศาสนาอิสลามให้มีภาพลักษณ์เป็น “ตัวตลก” และ “คนเจ้าชู้” รวมทั้งนำเสนอภาพลักษณ์ของศาสนาอิสลามในลักษณะของ “ศาสนาจอมปลอม” และ “ศาสนาแห่งความเกลียดชัง”

    ทั้งนี้ความโกรธแค้นของกลุ่มผู้นับถือศาสนาอิสลามบางส่วนได้ลุกลามและนำไปสู่การก่อความรุนแรง ทั้งจากการก่อเหตุประท้วงสหรัฐอเมริกา และความพยายามที่จะเข้าโจมตีสถานทูตและสานกงสุลในหลายประเทศ โดยเฉพาะในประเทศลิเบียที่การโจมตีสถานกงสุล ส่งผลให้เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศลิเบียเสียชีวิต

    ขณะที่ในประเทศไทย คณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย คณะกรรมการอิสลามประจำจังกวัดทั่วประเทศ มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย สมาคมสื่อสารมวลชนมุสลิมแห่งประเทศไทย และสภาองค์การมุสลิมแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเคลื่อนไหวในกรณีดังกล่าวด้วยการชุมนุมประท้วงที่หน้าสถานทูตสหรัฐอเมริกาเมื่อวานนี้ โดยประณามผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการสร้างภาพยนตร์เรื่องอินโนเซนส์ ออฟ มุสลิมส์

    รวมทั้งต้องการให้รัฐบาลสหรัฐอเมริกาแสดงความรับผิดชอบต่อพฤติกรรมที่แสดงออกในเชิงย่ำยีจิตวิญญาณของชาวมุสลิม โดยขอให้นำตัวบุคคลที่สร้างและนำภาพยนตร์เรื่องนี้ออกเผยแพร่ต่อสาธารณชนมาลงโทษและยกเลิกการสนับสนุนขบวนการ “อาหรับสปริงส์” ที่เกิดขึ้นในกลุ่มประเทศมุสลิมทันที

    ขณะที่กลุ่มผู้นับถือศาสนาอิสลามในจังหวัดเชียงใหม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวในลักษณะเดียวกันที่หน้าสถานกงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกาประจำจังหวัดเชียงใหม่ในวันนี้

    นาวาอากาศโทสมคิด ลัทธิศักดิ์ กรรมการอิสลามประจำจังหวัดเชียงใหม่ฝ่ายประชาสัมพันธ์เปิดเผยว่า การเข้ายื่นหนังสือของกลุ่มผู้นับถือศาสนาอิสลามในจังหวัดเชียงใหม่ในครั้งนี้ เป็นการแสดงออกถึงความไม่พอใจของกลุ่มผู้นับถือศาสนาอิสลามที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องอินโนเซนส์ ออฟ มุสลิมส์ โดยขอเรียกร้องให้มีการแก้ไขและลบภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ รวมทั้งนำผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาลงโทษ

    ชาวมุสลิมเห็นว่าแม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการแสดงออกซึ่งความคิดเห็นที่แตกต่าง แต่การกระทำดังกล่าวถือเป็นการเหยียดหยามศาสนาอื่นซึ่งสร้างความเจ็บปวดให้กับผู้ที่นับถือศาสนาอิสลามเป็นอย่างมาก ดังนั้น กลุ่มผู้นับถือศาสนาอิสลามในจังหวัดเชียงใหม่จึงตัดสินใจออกมาเคลื่อนไหว เพื่อคัดค้านและเรียกร้องให้มีการดำเนินการกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

    หลังจากนี้ทางกลุ่มผู้นับถือศาสนาอิสลามในจังหวัดเชียงใหม่จะคอยติดตามผลว่า รัฐบาลสหรัฐอมริการได้ดำเนินการต่อปัญหาดังกล่าวอย่างไร อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าจะไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ เกิดขึ้นเด็ดขาด เนื่องจากชาวมุสลิมในจังหวัดเชียงใหม่ไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงในทุกรูปแบบ
    ขอบคุณผู้จัดการ
     
  11. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    เอเอฟพี - มีผู้เสียชีวิตอย่างต่ำ 13 รายและบาดเจ็บเกือบ 200 คน ระหว่างการประท้วงทั่วปากึสถานประณามภาพยนตร์ดูหมิ่นศาสนาอิสลามที่เลี้ยงเข้าสู่ความรุนแรงในวันศุกร์(21) ทั้งที่ก่อนหน้านี้รัฐบาลออกมาร้องขอให้ชุมนุมแสดงพลังอย่างสันติ



    เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเปิดเผยว่ามีเฉพาะในการาจี เมืองใหญ่ที่สุดของประเทศ มีผู้เสียชีวิตมากถึง 9 คน ขณะที่ยอดผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งในการาจี เปชาวาร์และกรุงอิสลามัด มีด้วยกันกว่า 195 คน ในนั้น 60 คน เป็นผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุปะทะที่เมืองเปชาวาร์

    ตำรวจนายหนึ่งเปิดเผยว่ามีเจ้าหน้าที่หนึ่งนายเสียชีวิตในเหตุดวลปืนกับผู้ประท้วงในการาจี ขณะที่ผู้ชุมนุมหลายพันคนแยกกันเดินขบวนตามท้องถนนสายต่างๆทั่วเมือง เพื่อประณามภาพยนต์ "อินโนเซนต์ ออฟ มุสลิมส์"



    ความโกลาหลปะทุขึ้นเมื่อผู้ประท้วงขว้างปาก้อนหินใส่ตำรวจและพยายามรื้อตู้คอนเทนเนอร์ซึ่งเจ้าหน้าที่นำมาวางปิดกั้นถนน ในความพยายามมุ่งหน้าไปยังสถานกงสุลสหรัฐฯ พอเห็นท่าไม่ดี ตำรวจก็ยิงแก๊สน้ำตาและกระสุนจริงขึ้นสู่ท้องฟ้าเพื่อสลายฝูงชน อย่างไรก็ตามผลก็คือมีเจ้าหน้าที่ 3 นายได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนที่ไม่แน่ชัดว่าพุ่งมาจากทิศทางใด

    ที่เมืองเปชาวาร์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โรงพยายาลเลดี รีดดิ้ง เปิดเผยว่ามีผู้เสียชีวิต 3 ราย ในนั้นรวมถึงพนักงานของสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ซึ่งถูกยิงตายขณะที่ผู้ประท้วงกำลังวางเพลิงและปล้นสะดมโรงภาพยนตร์



    ส่วนแพทย์ของโรงพยาบาลคีเบอร์ ทิชชิง ยืนยันว่ามีศพผู้เสียชีวิต 1 รายถูกส่งมายังโรงพยาบาลหลังจากเกิดการประท้วงรุนแรง

    เรห์มัน มาลิก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเปิดเผยว่าได้สั่งการให้ดำเนินการสืบสวนเหตุเสียชีวิตของเจ้าหน้าที่สถานีโทรทัศน์แล้ว และย้ำเสียงเรียกร้องของรัฐบาลที่ขอให้ผู้ประท้วง ชุมนุมกันอย่างสันติ

    รวมแล้วในปากีสถาน 15 รายระหว่างการประท้วงต่อต้านภาพยนตร์ดูหมิ่นศาสดามูฮัมมัด ซึ่งผลิตโดยชาวคริสเตียนหัวรุนแรงในสหรัฐฯ ที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
     
  12. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    ศูนย์ข่าวเชียงใหม่ - มุสลิมเชียงใหม่เดือดระดมคนเดินขบวนต้าน “อินโนเซนซ์ ออฟ มุสลิม” พร้อมย่ำ-เผาธงชาติอเมริกาหน้ากงสุลประท้วง เผยไม่พอใจหนังดูหมิ่นพระศาสดา ต่อมาหารือกันในกลุ่มจนเห็นพ้องต้องเคลื่อนไหวจึงรวมตัวออกแสดงความรู้สึก

    กลุ่มผู้นำถือศาสนาอิสลามในจังหวัดเชียงใหม่ จำนวนประมาณ 100 คน เดินทางมาชุมนุมที่บริเวณหน้าถานกงสุลสหรัฐอเมริกา ประจำจังหวัดเชียงใหม่ในวันนี้ (21 ก.ย.) โดยกลุ่มผู้ชุมนุมได้ทำการเผาธงชาติสหรัฐอเมริกาเพื่อแสดงออกถึงความไม่พอใจ ต่อกรณีการสร้างภาพยนตร์เรื่อง “อินโนเซนซ์ ออฟ มุสลิม (Innocence of Muslims)” ที่มีนายแซม บาซิล นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวสหรัฐอมริกาเชื้อสายอิสราเอลเป็นผู้อำนวยการสร้าง ซึ่งมีเนื้อหาลบหลู่ นบีมุฮัมหมัด ศาสดาแห่งศาสนาอิสลาม

    ภายหลังมีรายงานข่าวว่า กลุ่มผู้นับถือศาสนาอิสลามในจังหวัดเชียงใหม่จำนวนหนึ่งจะเดินทางมาชุมนุมที่บริเวณหน้าสถานกงสุลสหรัฐอเมริกา ประจำจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานกงสุลได้ทำการตั้งรั้วเหล็กล้อมรอบบริเวณทางเข้าสถานกงสุล ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ และตำรวจจราจรได้จัดกำลังเข้าประจำการโดยรอบบริเวณเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย

    ด้านกลุ่มผู้ชุมนุมซึ่งรวมตัวกันที่มัสยิดช้างคลาน ได้เดินทางจากมัสยิดมุ่งหน้าสู่สถานกงสุลสหรัฐอเมริกา ประจำจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อมาถึงบริเวณเชิงสะพานนครพิงค์ฝั่งถนนวิชยานนท์ กลุ่มผู้ชุมนุมได้เดินขบวนผ่านถนนวิชยานนท์มุ่งหน้าสู่บริเวณทางเข้าสถานกงสุล ฝั่งตรงข้ามกับเทศบาลนครเชียงใหม่

    ในระหว่างการเดิน กลุ่มผู้ชุมนุมกล่าวโจมตีสหรัฐอเมริกา และอิสราเอล พร้อมทั้งกล่าวนามของพระศาสดา นบีมุฮัมหมัด และชูป้ายที่มีข้อความสรรเสริญพระศาสดาและป้ายที่มีข้อความต่อต้านการดูหมิ่นพระศาสดาตลอดเส้นทาง อีกทั้งยังมีการนำธงชาติสหรัฐอเมริกามาเหยียบย่ำเพื่อแสดงออกถึงความไม่พอใจ จากนั้น เมื่อมาถึงบริเวณหน้าสถานกงสุล กลุ่มผู้ชุมนุมจึงได้ทำการเผาธงชาติสหรัฐอเมริกา ก่อนจะสลายตัวไป

    รายงานข่าวแจ้งว่า กลุ่มผู้นับถือศาสนาอิสลามที่เดินทางมาชุมนุมที่หน้าสถานกงสุลสหรัฐอเมริกาในวันนี้เปิดเผยว่า การชุมนุมในครั้งนี้เกิดจากกลุ่มผู้ชุมนุมส่วนหนึ่งซึ่งเดินทางไปทำละหมาดที่มัสยิดช้างคลาน ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันถึงความไม่พอใจที่มีต่อการสร้างภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาดูหมิ่นศาสดาของศาสนาอิสลาม จึงตัดสินใจรวมตัวกัน และแจ้งไปยังชาวมุสลิมในพื้นที่อื่นๆ ของตัวเมืองเชียงใหม่ให้ออกมาร่วมชุมนุม เพื่อแสดงออกถึงความไม่พอใจต่อการสร้างภาพยนตร์เรื่องอินโนเซนซ์ ออฟ มุสลิม

    กลุ่มผู้ชุมนุมระบุว่า แม้จะเข้าใจว่าการกระทำดังกล่าวในสหรัฐอเมริกาถือเป็นการแสดงออกตามสิทธิเสรีภาพ แต่ก็ต้องการให้สหรัฐอเมริการับทราบเช่นกันว่าการแสดงออกที่เป็นการดูหมิ่นศาสดาของศาสนาอิสลามนั้นได้สร้างความไม่พอใจให้แก่ชาวมุสลิมเช่นกัน อย่างไรก็ตาม จะไม่มีการเรียกร้องใดๆ ไปยังรัฐบาลสหรัฐอเมริกา เพราะถือว่าการออกมาชุมนุมในวันนี้เป็นการแสดงออกถึงความไม่พอใจของชาวมุสลิมต่อกรณีดังกล่าวเท่านั้น และจะไม่มีการเคลื่อนไหวในลักษณะอื่นที่รุนแรงกว่านี้ด้วยเช่นกัน
     
  13. chuanchom

    chuanchom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +194
    ฑูตสหรัฐถูกประชาฑัณตายไม่ใช่สำลักควันไฟดังที่ข่าวออกแต่แรก งานนี้คงมีการล้างแค้นแน่ สงครามโลกคงใกล้จะเกิดแล้ว
     
  14. JOEHANGMAN

    JOEHANGMAN สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +1
    ผมและพวกจะฆ๋ามุสลิมทั่วประเทศไทย ผมไม่เคยกัลวนรกสวรรค์ พระเยซูและพระพุทรเจ้าไม่ได้สอนให้เราฆ่าแต่ผมทนแรงกดดันที่มันอยู่ในหัวไม่ไหว ที่ผมรู้แค่อยากฆ่ามันเพื่อไม่ให้พวกเราต้องโดนมันฆ่าอีก ผมรู้ว่ายังไงผมก็ฆ่ามันไม่หมดแต่ผมเป็นชายมันมีสัญชาติญาณนักล่าที่ผมไม่อาจหลีกหนีได้ ผมรู้ว่ามนุษย์เกิดมาเพื่อแบ่งชาติศาสนาพวกมิงพวกกุทุกคนชนชาติเชื้อชาติ แต่ที่แท้คำคนตั้งขึ้นทั้งนั้น มันก็แค่คนที่เกิดบนโลกเป็นลูกหลานของโลก ผมทนไม่ได้ที่มันเอาพระเจ้ามาอ้างว่าฆ่าคนได้ สิ่งที่ผมคิดคือไม่มีใครดีไปกว่ากันไม่ว่าดีหรือชั่ว แต่ถ้าจิตสำนึกของหมดไป ผมก็ไม่เคยสนผมต้องฆ่ามันผมรักพระเยชู และพระพุทรเจ้า แต่ผมไม่ได้ฆ่ามันเพื่อพระเจ้า แต่ผมฆ๋ามันเพราะแรงกดดันที่ผมเก็บมานาน ผมจะร่วมฆ่ามันไปกับพี่ผมอิสราเอล
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2012
  15. puvadon777

    puvadon777 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,076
    ค่าพลัง:
    +5,890
    ติดตามข่าวนี้ด้วยครับ

    อิสราเอลเตรียมขยายปฏิบัติการโจมตีฮามาสเต็มรูปแบบ
    Manager Online - อิสราเอลเตรียมขยายปฏิบัติการโจมตีฮามาสเต็มรูปแบบ

    Three Israelis killed by Gaza rocket as violence escalates
    BBC News - Three Israelis killed by Gaza rocket as violence escalates

    War looms over Gaza as death toll rises
    NewsWires : euronews : the latest international news as video on demand
     
  16. เซี่ยมหล่อนั๊ง

    เซี่ยมหล่อนั๊ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +665

    การไปยุให้เขาตีกันทำร้ายกัน ข้าวยากหมากแพง แล้วมาซื้อข้าวไทยที่นักกินเมืองสร้างปัญหาให้คลายด้วยวิธีขายข้าวกับคนพวกนั้น มันเป็นวิธีที่บาปแท้ เพราะขึ้นต้นคือ ให้เขาตีกันตายหรือแล้วเรารอด ถูกหรือเปล่า หากจะเจ๊งก็ต้องปล่อยให้ข้าวเจ๊งคารัฐบาลที่คิดชั่ว ไม่ใช่วิธียุให้คนอื่นตีกัน แล้วเราได้ดิบดีจากการขายสินค้า ออกจะอำมหิตไปหน่อย ก็ไม่ต่างอะไรกับนักคิดเพื่อพวกตัวในสภาหรอกนะครับ เลิกคิดเถอะ กุศลอื่นมีให้ทำเยอะแยะ อย่าให้เกิดวิธีนี้แล้วเรามาเฮเพราะขายข้าวได้ซะที หากมันจะขายไม่ได้ ก็ความไม่เอาถ่านของรัฐบาล และนักกินเมืองชั่วกลุ่มหนึ่งที่ทำกับชาวนา และประเทศชาติ ควรเอามาลงโทษมากกว่าจะลุ้นขายได้หรือไม่ได้
     
  17. อธิฎฐาน

    อธิฎฐาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    430
    ค่าพลัง:
    +1,610
    ใครที่กระทำให้ชาวนาไทยและประเทศชาติเดือดร้อน เขาคงจะได้รับกรรมที่ก่อไว้
    ภายในเร็ววันนี้ค่ะ แม่พระโพสพคงไม่อภัยให้แน่
     

แชร์หน้านี้

Loading...