มีดเทพศาสตราวุธสามกษัตริย์หลวงพ่อรุ่ง,ลูกสะกด หลวงพ่อเนียม,ชานหมากหลวงปู่ทอง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย อโศ, 30 ตุลาคม 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. คนกรุงศรี

    คนกรุงศรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    458
    ค่าพลัง:
    +763
    โอนแล้วครับวันนี้ 12/01/54 เวลา 17.57 น. จำนวนเงิน 800 บาท
     
  2. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 128 ตะกรุดบรมครูพันด้ายสาวพรหมจารีย์ หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว


    [​IMG]

    ตะกรุดบรมครู
    พันด้ายสาวพรหมจารีย์

    เป็นอิทธิวัตถุมงคล หลวงปู่ยิ้มได้สร้างตามตำรับพิธีตำราโบราณด้วยพิธีการสุดยอดเข้มขลังพิถีพิถันละเอียดปราณีตในการสร้างมาก เพราะการทำผงวิเศษตามตำราโบราณนั้นจะขาดสิ่งหนึ่งสิ่งใดไม่ได้เด็ดขาด ท่านนำผงวิเศษ เช่น ไม้ไก่กุก เมื่อฤดูผสมพันธุ์ประมาณช่วงตะวันขึ้นไก่ตัวผู้จะใช้ปากขีบไม้เคาะกับพื้น ให้มีเสียงเพื่อเรียกตัวเมียเข้ามาหาเพื่อผสมพันธุ์ โบราณจารย์ถือเป็นสุดยอดแห่งเสน่ห์เมตตามหานิยม จึงนำไม้ไก่กุกมาบดผสมผงพุทธคุณ ไคลโบสถ์ ไคลเสมา ข้าวไหว้พระพุทธ ดอกไม้บูชาพระ ดินกลางแม่น้ำ ดินรังต่อแตน รังหมาร้าที่เกาะที่เศียรพระพุทธรูป ฯลฯ มวลสารต่างๆ แสวงหามาด้วยความยากลำบาก หลวงปู่ยิ้มท่านฯธุดงค์จาริกในป่าในเขาลำเนาไพรแสวงหาอยู่ ๕ ปี จึงจะได้มวลสารจนครบตามสูตรตำราโบราณ ทำให้มีจำนวนน้อยมาก ผู้ใดมีไว้ครอบครองต่างหวงแหนเป็นที่สุด
    สูตรผงวิเศษ
    เป็นตำราเดียวกันกับหลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์ พุทธคุณทาง
    น่ห์เมตตามหานิยมจึงไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน

    กรรมวิธีการสร้าง
    หลวงปู่ยิ้มสร้างขึ้นด้วยพิธีการที่เข้มขลัง โดยการจารแผ่นตะกรุดด้วยยันต์บรมครูตามฤกษ์ยามที่ท่านกำหนด จากนั้นนำเอาผงวิเศษที่ท่านปลุกเสกในโบสถ์มาพอกผงพันด้วยด้ายสายสิญจ์ที่ท่านเสก มาพันโดยสาวพรหมจารีย์ บริกรรมคาถาตลอดการพันให้ครบ 108 จบ เสร็จแล้วจึงนำมาคลุกรัก การนำสาวพรหมจารีย์มาพันด้ายสายสิญจ์คลุกรัก เพื่อเป็นเคล็ดเสน่ห์มหาเมตตาให้เป็นที่รักยิ่งของบรรดาสตรีทั้งหลาย เป็นสุดยอดวิชาที่ท่านศึกษามาจาก หลวงปู่กลิ่น วัดหนองบัว ซึ่งเป็น อาจารย์ของหลวงพ่อเงิน บางคลาน หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก ฯลฯ ปลุกเสก 7 วัน 7 คืนภายในโบสถ์ จนเสร็จพิธี
    พระอาจารย์ของหลวงปู่ยิ้ม
    หลวงปู่ยิ้ม ท่านออกธุดงค์ศึกษาตำราวิชาวิทยาคมจากพระอาจารย์สำนักต่างๆ อาทิเช่น
    -หลวงพ่อปลัดทิม วัดบางลี่น้อย อัมพวา เรียนวิชาโภคทรัพย์ ผู้ใดอาบน้ำมนต์ คนจนจะกลายเป็นคนรวย ถ้าเป็นขุนนางจะได้เลื่อนยศตำแหน่ง
    -หลวงปู่พ่วง วัดลิงโจน เรียนวิชาธงกันอสุนิบาตสายฟ้าและพายุ เรียนวิชาหวายลงอักขระ โยนหวายลงน้ำทะเล ตักน้ำในวงหวายน้ำจะจืดทันที และทำลูกอมหมากทุย ท่านองค์นี้สำเร็จวิชามนต์จินดามณี เรียกเนื้อเรียกปลา
    -หลวงพ่อกลัด วัดบางพรม เรียนวิชามหาอุตม์ ผ้าเช็ดหน้ามหานิยม เชือกคาดเอวกระดูกงู ท่านองค์นี้สำเร็จวิชาย่นระยะทาง เดินบนผิวแม่น้ำ
    -หลวงพ่อแจ้ง วัดประดู่อัมพวา เรียนวิชาแพทย์แผนโบราณ มีดหมอปราบภูตผีปีศาจ เชือกคาดเอวตะขาบไฟไส้หนุมาน
    -หลวงพ่อกลิ่น วัดหนองบัว เรียนวิชาไสยเวทย์ต่างๆ จนวิชาอาคมของหลวงปู่ยิ้มแก่กล้ามาก
    .
    ศิษย์ของหลวงปู่ยิ้ม
    แต่ละองค์ล้วนเป็นสุดยอดเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงทั้งสิ้น เช่น
    -หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ผู้รับการถ่ายทอดวิชาลูกอมโลกธาตุ และตะกรุดนเรศวรปราบหงสา
    -หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ผู้สร้างลูกอมมหากัน และตะกรุดมหาปราบ
    -หลวงปู่เปลี่ยน วัดใต้ เจ้าของเหรียญราคาหลายแสนบาท เป็นที่รู้จักกันดีในกาญจนบุรี
    -หลวงพ่อดี วัดเหนือ เทพเจ้าแห่งความเมตตาลุ่มน้ำแม่กลอง กาญจนบุรี
    -หลวงพ่อเหรียญ วัดหนองบัว ศิษย์เอกหลวงปู่ยิ้ม ฯลฯ

    .
    แท้ดูง่าย ที่มาดี
    ตะกรุดดอกนี้ สวยสมบูรณ์ พอกผงลงรัก ครบสูตรตามแบบฉบับสำนักวัดหนองบัว นานๆจะเจอสักดอก หายากจริงๆ สำหรับตะกรุดบรมครูแห่งสายน้ำลุ่มแม่กลอง ใครที่อยากจะมีสุดยอดตะกรุด พลาดคราวนี้จะเสียใจไปอีกนาน

    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดบรมครูพันด้ายสายสิญจ์
    หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว
    ราคาพิเศษ ๗๕๐๐ บาท

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา อิมพีเรียลเวิลด์(สำโรง)
    เลขบัญชี 332-257130-3
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2011
  3. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 129 ลูกสะกด หลวงพ่อเนียม วัดน้อย

    [​IMG]
    บรมครูแห่งเมืองสุพรรณ
    สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งเมืองสุพรรณบุรี เกียรติคุณชื่อเสียงของหลวงพ่อเนี่ยมที่โด่งดังจนเป็นที่กล่าวขาน พระเกจิจารย์ที่มีชื่อเสียงหลายท่านเดินทางไปฝากตัวเป็นศิษย์ เช่น หลวงพ่อโหน่ง (ผู้เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ) หลวงพ่อปาน (ผู้เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ) เป็นต้น .
    ศิษย์สมเด็จ
    โต วัดระฆัง
    หลวงพ่อเนียม ท่านฯได้ไปศึกษาในด้านสมถะและวิปัสสนากรรมฐานกับเจ้าประคุณ วัดระฆัง ซึ่งเป็นผู้ที่มีอภิญญาสูงและมีวิทยาคมแก่กล้า
    .
    รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า

    ครั้งหนึ่งมีภิกษุจากวัดสุวรรณภูมิ ๔ รูป ไปหาหลวงพ่อเนียม เพื่อขอฤกษ์ลาสิกขาบท พอเห็นหน้าภิกษุทั้งสี่ ท่านร้องทักขึ้นว่า "จะมาขอฤกษ์ลาสิกขาบทใช่ไหมล่ะ" ภิกษุทั้งสี่ตอบว่าใช่ ท่านให้ฤกษ์ไปสามรูป อีกรูปหนึ่งท่านท้วงว่าอย่าเพิ่งเลย ชะตากำลังไม่ใคร่ดี ท่านไม่ให้ฤกษ์ แต่ภิกษุนั้นหายอมฟังคำทักท้วงของหลวงพ่อเนียม ทนไม่ไหวจีวรร้อนเป็นไฟ ตัดสินใจสึกโดยไม่ฟังคำทักท้วงของหลวงพ่อเนียม เมื่อออกจากวัดกลับมาหาบิดามารดาที่บ้าน ค่ำวันนั้นเองขณะที่กำลังนั่งสนทนากันอยู่บนบ้าน ปรากฏว่ามีคนร้ายเอาปืนยิงเข้าไปในกลุ่มสนทนา กระสุนถูกศีรษะทิดสึกใหม่คนนั้นตายคาที่
    .
    ผู้มีญาณวิเศษ

    วันหนึ่งหลวงพ่อเนียมเอ่ยปากขอสำรับเพลจากชาวบ้านจำนวน ๕๐ สำรับ โดยไม่ได้บอกว่าจะทำอะไรที่ไหน ครั้นใกล้จะถึงเวลาเพล สำรับที่ขอชาวบ้านทยอยมาสู่วัดครบตามจำนวน แต่ชาวบ้านมองไม่เห็นว่าจะมีอะไรผิดปกติ ไม่เห็นมีวี่แววจะมีใครจะมาจากที่ไหน เสียงกลองเพลดังลั่นขึ้นเท่านั้น หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย พระเกจิอาจารย์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง พาภิกษุมารวม ๕๐ รูป เดินทางมานมัสการหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์ พอเดินทางมาถึงหน้าวัดน้อย ปรากฏว่าเกิดพายุขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วนเป็นที่ผิดปกติ หลวงพ่อปาน จึงพูดกับพระที่มาด้วยกันแล้ว
    "เอ เห็นจะต้องแวะที่วัดนี้เสียแล้ว เจ้าของท้องที่เขาเชิญให้แวะ ไม่ควรขัดศรัทธา" จึงสั่งให้เรือจอดที่ท่าวัดน้อย พาภิกษุทั้งหมดขึ้นไปบนวัด ได้รับการต้อนรับจากหลวงพ่อเนียมด้วยการถวายเพลแก่อาจารย์วัดบางเหี้ยและภิกษุทุกรูป
    .
    คำประกาศิต

    ในงานทำบุญคล้ายวันเกิด ชาวบ้านจัดงานใหญ่โต มีแสดงพระธรรมเทศนาพร้อมด้วยมหรสพสมโภช ร้านค้าตั้งเต็มลานวัด ค่ำวันนั้น เมฆดำทมึนฝนตั้งเค้า พายุพัดตึง ฝนได้ลงเม็ดมาปรอยๆ ร้านค้าขายต่างกุลีกุจอเก็บข้าวของเตรียมหนีฝนกันจ้าละหวั่น วุ่นวายไปทั่วทั้งลานวัด คนที่มาเที่ยวต่างก็หลบฝนเข้าไปในใต้ถุนกุฏิ และที่หอฉันเต็มไปหมด ในขณะที่กำลังอลหม่านกันนั้นเอง หลวงพ่อเนียมเดินลงมาจากุฏิร้องบอกว่า "ไม่ต้องเก็บไม่ต้องเลิก มหรสพเล่นต่อไป ของขายต่อไป ที่นี่ไม่มีฝน ฝนไม่ตกที่นี่ "ท่านเดินไปหยุดที่หน้ากุฏิ มองขึ้นไปเบื้องบนท้องฟ้า ดั่งคำประกาศิต ฝนตั้งเค้าและท่าจะตกลงมาอย่างหนักนั้นหาได้ตกลงมาภายในบริเวณวัด แต่เมื่อมองออกไปนอกวัดจะเห็นฝนตกลงมาอย่างรุนแรง ทั้งตกอยู่นานอักโขอยู่ พองานเลิกทุกคนต้องเดินลุยน้ำขนาดครึ่งหน้าแข้ง


    ถ่ายรูปไม่ติด
    เล่า
    ลือกันว่าการถ่ายรูปหลวงพ่อเนียมถ่ายไม่ติด พระประมาณต้องการพิสูจน์ความจริง ตามเสียงที่เล่าลือกันจะเป็นจริงเพียงใด จึงไปที่วัดน้อยแล้วนิมนต์พระทั้งวัดมานั่งถ่ายรูปพร้อมด้วยหลวงพ่อเนียม เมื่อเอาฟิล์มไปล้างปรากฏว่าไม่มีรูปหลวงพ่อเนียมอยู่ในกลุ่มนั้นจริงๆ จึงขอทดลองถ่ายอีกโดยขอให้หลวงพ่อเนียมเดินไปที่โอ่งน้ำมนต์ ถ่ายขณะที่หลวงพ่อกำลังเดินไปและขณะอยู่ที่โอ่งกำลังทำน้ำมนต์ก็ไม่ติดอีก เป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก
    น้ำมนต์ศักดิสิทธิ์
    น้ำมนต์ศักดิสิทธิ์ของท่านไม่เฉพาะแต่น้ำมนต์ในโอ่งเท่านั้น ที่ท่าวัดของท่านก็ศักดิสิทธิ์เช่นเดียวกัน ครั้งหนึ่งมีจีนคนหนึ่งชื่อ "โต้ผ่วย" มาขอน้ำมนต์จากหลวงพ่อเนียม ท่านบอกเจ๊กโต้ผ่วยให้ไปตักเอาเองซิ อยู่ที่ท่าน้ำ เจ๊กโต้ผ่วยไปตักน้ำมาแล้วเอามาให้ท่านหลวงพ่อบอกให้จุดธูป พอจุดเสร็จท่านบอกกับเจ๊กโต้ผ่วยว่าเสร็จแล้ว เจ๊กโต้ผ่วยมองหน้าหลวงพ่อเนียมเป็นเชิงสงสัย และนึกฉุนตะหงิดๆ ขึ้นมาในใจ อะไรกัน ไม่เห็นหลวงพ่อท่านบริกรรมคาถาเลยแม้แต่คำเดียว จะเป็นน้ำมนต์ได้อย่างไร แต่จะไม่เอาไปก็ไม่ใช้ที่ จึงเอาไปอย่างไม่เต็มใจ เมื่อออกไปนอกวัด เจ๊กโต้ผ่วยรำพึงขึ้นอย่างแค้นใจ จึงคว่ำขวดโหลใบที่ใส่น้ำมนต์ น้ำมนต์ในขวดโหลหาได้ไหลออกมาไม่! บังเอิญพลัดหลุดมือแตกเป็นเสี่ยงๆ น้ำมนต์ในขวดโหลแทนที่จะเป็นน้ำเหลว กลับกลายเป็นก้อนน้ำแข็ง เจ๊กโต้ผ่วยตกใจรีบตาสีตาเหลือกเก็บก้อนน้ำแข็งนั้นใส่ภาชนะอื่นทันที นึกถึงอภินิหารของหลวงพ่อเนียม ยกภาชนะนั้นขึ้นทูนหัวพร้อมกับกล่าวขออภัยในใจ ที่หมิ่นหลวงพ่อและเอาก้อนน้ำแข็งน้ำมนต์นั้นไปเก็บไว้จนละลาย


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    ลูกสะกดหลวงพ่อเนียม วัดน้อย
    บูชา ๓๗๐๐ บาท

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา อิมพีเรียลเวิลด์(สำโรง)
    เลขบัญชี 332-257130-3
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4422.jpg
      DSCF4422.jpg
      ขนาดไฟล์:
      137.1 KB
      เปิดดู:
      975
    • DSCF4423.jpg
      DSCF4423.jpg
      ขนาดไฟล์:
      126.5 KB
      เปิดดู:
      427
    • DSCF4426.jpg
      DSCF4426.jpg
      ขนาดไฟล์:
      117.7 KB
      เปิดดู:
      398
    • DSCF4427.jpg
      DSCF4427.jpg
      ขนาดไฟล์:
      113.7 KB
      เปิดดู:
      429
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2011
  4. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 130 ชานหมากหลวงปู่ทอง วัดราชโยธา

    [​IMG]
    ยอดพระเกจิ
    ในบรรดาพระเกจิอาจารย์ทั่วฟ้าเมืองไทย หนึ่งเดียวของไทยนั้น หลวงปู่ทอง วัดราชโยธา เป็นยอดพระเกจิที่อายุยืนยาวที่สุด มีอายุยืนถึง117 ปี เป็นพระเกจิอาจารย์รุ่นเก่ายุคก่อนสงครามมหาเอเซียบูรพา ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ภู วัดเงิน ตลิ่งชัน และพระอาจารย์แสง วัดมณีชลขันธ์ ผู้เป็นพระอาจารย์ของสมเด็จพุทธาจารย์โต แม้แต่หลวงปู่เนียม วัดน้อยผู้เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อโหน่ง และหลวงพ่อปาน ยังเป็นแค่ศิษย์ของสมเด็จโต แต่หลวงปู่ทองเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับสมเด็จโต

    พระเกจิอาจารย์ที่เป็นสหธรรมมิกไปมาหาสู่กัน เช่น หลวงปู่ปั้น วัดเงิน ตลิ่งชัน หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้้ย หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า หลวงปู่ภู วัดอินทร์ ท่านเจ้ามา วัดสามปลื้ม หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง หลวงปู่แช่ม วัดท่าฉลอง ฯลฯ
    .
    พระอาจารย์แห่งอาจารย์
    ท่านเป็นบรมครูใหญ่ มีวิทยาคมแก่กล้า บรรดาศิษย์ล้วนเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เช่น
    -หลวงพ่อเผือกวัดกิ่งแก้ว สมุทรปราการ
    -หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก
    -หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    -หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    -หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา
    -หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    -หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขันธ์
    -หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพระองค์
    -หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ
    เป็นต้น

    ทหารผี
    ช่วงสงครามอินโดจีน พระยาพหลพลพยุหเสนา อดีตนายกรัฐมนตรี ได้นิมนต์ท่านขึ้นเครื่องบิน ไปโปรยทรายเสก รอบวัดพระแก้วและสนามหลวง เพื่อให้คุ้มครอง มิให้เป็นอันตรายจากระเบิดของข้าศึก และขอร้องให้ท่านสร้างเสื้อยันต์เพื่อแจกทหารไปใช้ในสงคราม จนมีกิตติศัพท์เลื่องลือกันมาก ว่าแคล้วคลาดยิงไม่ถูกหรือโดนยิงแล้วไม่เป็นอะไร บางคนโดนยิงล้มลง ก็ยังลุกขึ้นมาสู้ใหม่ได้ จนได้รับฉายาว่า ทหารไทยเป็นทหารผี

    เสื้อยันต์ที่ท่านสร้าง จะจารเขียนด้วยดินสอดำ ท่านเองทำให้ไม่ทัน จึงได้ขอให้พระอาจารย์อีก 5 ท่าน มาร่วมสร้างด้วย คือ
    1.หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง
    2.หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    3.หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    4.หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา
    5.หลวงพ่อเผือก วัดกิ่งแก้ว

    .
    พระ
    อภิญญาจารย์
    หลวงปู่ทอง ท่านเป็นพระที่มีความศักดิ์สิทธิ์ มีคุณวิเศษฤทธิ์อภิญญาสุดยอดไม่แพ้ใคร ยกตัวอย่าง เช่น
    1.เอากะลาครอบควาย
    2.เสกใบมะขามเป็นตัวต่อตัวแตน
    3.กำบังล่องหนหายตัว ใช้วิชาบังไพร
    4.ย่นระยะทาง ไปบิญฑบาตรที่ไกลๆ
    5.รู้วาระจิต
    6.รู้อดีต รู้อนาคต รู้ว่าจะเกิดสงครามโลก
    7.ใครก็ถ่ายรูปไม่ติด ทั้งชีวิตรูปท่านจะติดเพียงรูปเดียวขณะเดินลงบันได


    ของดีที่สุดของหลวงปู่ทอง
    หลวงปู่ทอง ท่านฯเป็นพระสุดยอดอภิญญาจารย์ มีวาจาสิทธิ คำพูดท่านเป็น จริงเสมอ เมื่อสาปแช่งใครจะเป็นตามนั้น ท่านจะคายชานหมากมอบให้ใคร ท่านจะบริกรรมคาถาเพื่อประสิทธิวิชา เพื่อให้ชานหมากนี้มีความศักดิสิทธิ์เข้มขลัง สมัยที่หลวงปู่ฯ ท่านมีชีวิตอยู่ จะมีทหารและตำรวจมาขอชานหมากไป เพื่อนำไปติดตัวปกป้องคุ้มครองภัยอันตราย บางทีบรรดาพ่อค้าแม่ค้า จะมาขอชานหมากเพราะศรัทธาในชานหมากของหลวงปู่ฯ ท่านบอกเองว่า..ชานหมากนี้ผู้ใดมีไว้กินไม่หมด เป็นชานหมากที่นิยมที่สุดอันดับหนึ่งในประเทศไทย เป็นชานหมากที่หายากที่สุด

    พุทธคุณ
    ครอบจักรวาล ปกป้องคุ้มครองภัย แคล้วคลาด เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม โชคลาภค้าขาย สมดังคำของหลวงปู่ทอง"ผู้ใดมีชานหมากไว้ ไม่จน ไม่อด ไม่ยาก"

    [​IMG][​IMG]


    ชานหมากหลวงปู่ทอง
    บูชา ๒๗๐๐ บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา อิมพีเรียลเวิลด์(สำโรง)
    เลขบัญชี 332-257130-3<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF7061.jpg
      DSCF7061.jpg
      ขนาดไฟล์:
      124.4 KB
      เปิดดู:
      132
    • DSCF7063.jpg
      DSCF7063.jpg
      ขนาดไฟล์:
      120.4 KB
      เปิดดู:
      89
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2011
  5. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 131 ลูกอมผงมหาโสฬส วัดสะพานสูง
    มหาตะกรุดอันดับ๑
    ในบรรดาเครื่องรางของขลัง เบญจฯเครื่องรางของแวดวงนักสะสมเครื่องรางของขลัง ได้ให้การยอมรับและยกย่องให้ "ตะกรุดมหาโสฬสหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง" ให้เป็นอันดับ๑ หายากที่สุดยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ไม่มีนักเลงพระคนใดจะไม่รู้จัก อย่างน้อยก็ต้องได้ยินนักเลงพระด้วยกันเล่าขานถึง ผู้ใดมีต่างก็หวงแหนเป็นอย่างยิ่ง
    ที่สุดของที่สุดแห่งตะกรุด

    ปรากฏกฤตยาการแห่งตะกรุดมหาโสฬสเป็นที่สำแดงและยืนยันถึงอำนาจพุทธาคม โดยปราศจากข้อกังขาใดๆ ตะกรุดของท่านได้รับการปลุกเสกขึ้นมาด้วยอำนาจพลังจิตสูงส่งผ่านปลายเหล็ก จารถ่ายทอดลงสู่แผ่นโลหะในรูปแบบเลขยันต์อักขระเลขาจารึกแห่งสูตรมหาโสฬส มงคลและพระไตรสรณคมน์ล้อมรอบด้วยบารมี 30 ทัศน์อันพิเศษสุด พร้อมด้วยมนต์ปัสสาสะปราณชีพด้วยพลังจิตสุดยอดของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง
    เมื่อสำเร็จแล้วด้วยอิทธิเวทย์พุทธาคม กิตติคุณของตะกรุดมหาวิเศษขจรขจาย ควบคู่กันไปกับนามของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูงมีปาฏิหารย์ดุจดังเทวดาสร้างมีค่าควรเมืองหรือค่าพันตำลึงทอง ปลุกเสกองค์เดียวด้วยโองการมหาทะมึนให้ได้ครบ 10,000 จบเป็นเวลาถึง 3 ปี( 3 พรรษา ) ไม่มีวัตถุมงคลของสำนักใด ที่มีการปลุกเสกอย่างลึกล้ำเสมอเหมือนตะกรุดของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูงเป็นแน่แท้ มีอานุภาพทุกด้านครอบจักรวาล ผู้ใดมีไว้ครอบครองหมั่นบูชากราบไหว้ด้วยความศรัทธาและเชื่อมั่นจะเป็นสิริ มงคลแก่ตนและวงศ์ตระกูล พ้นจากภัยพิบัติต่างๆ ชีวิตจักไม่ตกต่ำเป็นมหามงคลยิ่งใหญ่มีเมตตามหานิยม, เจริญลาภผล จังงัง, กำบังภัย, แคล้วคลาด, คงกระพันชาตรี, บำบัดและป้องกันเจ็บไข้ เสนียดจัญไรโจรภัยกันไฟพ้นจากศัตรูหมู่สัตว์ร้าย อย่าว่าแต่ปืนผาหน้าไม้เลยแม้แต่อหิงสาหรือฟ้าผ่าก็ยังกันได้ แจ้งเหตุการณ์ให้ทราบก่อนล่วงหน้า ดลใจในทางที่ถูกที่ควร ถ้าอยู่ในบ้านเรือนบูชา ก็จะมีแต่ศิริมงคล แต่ที่สำคัญที่จะทำให้ผู้มีไว้ครอบครองได้สัมฤทธิ์ผล แห่งเดชานุภาพทั้งปวง แต่ต้องปฏิบัติตนให้อยู่ในศีลธรรม ตะกรุดฯ หลวงปู่เอี่ยมจึงเด่นขึ้นสู่ความนิยมสูงยิ่งเป็นอันดับ๑ ของบรรดาเครื่องรางและตะกรุด เป็นวัตถุมงคลที่มีสนนราคาสูงยิ่ง และหายากยิ่งจนมีผู้สืบเสาะอยากจะเป็นเจ้าของกันทั่วไป

    ขั้นตอนการลงตะกรุด
    ตะกรุดของท่านจะลงในวันเสาร์,วันอังคาร เวลาตอนเช้า โดยจะทำการลงพระยันต์มหาโสฬสมงคลประทับหน้า เมื่อม้วนแล้วจะอยู่ด้านใน (พระยันต์นี้แม้แต่สมเด็จพระสังฆราชแพ วัดสุทัศน์ กรุงเทพฯ ผู้เจนจบในยันต์๑๐๘ ทรงพิจารณาแล้วเห็นว่ายันต์โสฬสมงคลเป็นยันต์อันวิเศษสุดกว่ายันต์ทั้งปวง พระองค์ได้นำไปประทับในพระอุโบสถของวัดสุทัศน์ฯ และเขียนสอดใส่ไว้ใต้หมอนหนุนศรีษะตลอดเวลา จนกระทั่งมรณะภาพเมื่อปี พ.ศ. 2487 จึงได้พบแผ่นยันต์นี้)
    ยันต์โสฬสมงคลเป็นยันต์เลข 3 ชั้น ชั้นนอกลงด้วยเลข 16 ตัว ( โสฬสคำนี้แปลว่า 16 ชั้นฟ้า อันมีอินทร์,พรหม,ยม,นาค และพระคณาจารย์โบราณ จะกล่าวพรรณาถึงเมื่อเวลากระทำพิธีบวงสรวง ในการบูชาครูทุกๆ ครั้ง) ด้วยสูตรโสฬสรอบกลางลงด้วยเลข 12 ตัว ลงด้วยสูตรตรีนิสิงเห,รอบในลงด้วยเลข 6 ตัว,ลงด้วยสูตรจตุโร แล้วทำการลงอักขระเพื่อล้อมรอบยันต์ทั้ง 4 ด้านด้วยพระคาถาบารมี 30 ทัศน์ ส่วนพระยันต์ไตรสรณคม ประทับหลัง เมื่อม้วนแล้วยันต์จะอยู่ด้านนอก ล้อมด้วยอิติปิโส ฯลฯ ภควาติ ลงด้วยสูตรรัตนมาลัยเป็นตาม้าหมากรุกโดยรอบ
    หลังจารม้วนตะกรุดเสร็จแล้ว ท่านจะโรยด้วยผงวิเศษ 5 ประการที่ท่านปลุกเสกเองกับผงยันต์ตะกรุดโสฬสมงคลและผงพระยันต์ไตรสรณาคม ทาหรือจุ่มรักเพื่อให้คงทนที่ผสมด้วยผงพุทธคุณ หลวงปู่ท่านจะมาปลุกเสกตามตำรับโดยเฉพาะของท่าน ต้องใช้ระยะเวลาอันยาวนานถึง 3 ปี (3 พรรษา) ทุกขั้นตอนละเอียดความปราณีตทำด้วยความพากเพียรพยายามตั้งใจตามตำรับโบราจารย์ เพื่อให้มีพุทธคุณมีอิทธิฤทธิ์ที่ยิ่งยวดเสมือนเหมือนประดุจดั่งเทวดาสร้างมีค่าควรเมือง

    เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนสำนักใด
    ตะกรุดหลวงปู่มีอายุการสร้างมีอายุประมาณ 140-150 ปี มีความเป็นเอกลักษณ์เป็นของตัวเองที่ไม่เหมือนการสร้างตะกรุดของคณาจารย์รูป อื่น ๆ เช่น การม้วน,การตัดแผ่นโลหะ อีกทั้งความเก่าของแผ่นโลหะสนิมที่เกาะและการกัดกร่อนแผ่นโลหะตามระยะเวลา อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งเชือกสายสิญจน์ที่ใช้ถัก รวมถึงผงวิเศษที่ใช้โรยและรักที่ลงไว้ก็จะเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนสำนักใด ผิดแผกไปจากสำนักอื่นคือจะมีสีอมแดง เมื่อส่องกับแดดหรือที่สว่าง เมื่อพิจารณาจะเห็นเม็ดแดง ๆ ที่ว่านี้ได้ชัดเจน

    เพชรน้ำเอกแห่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา

    ปัจจุบัน "หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม วัดสะพานสูง" ได้มรณะภาพไปแล้วรวม 106 ปี แต่ชื่อเสียงเกียรติคุณของท่านยังเป็นที่เลื่องลือและกล่าวขวัญอยู่เสมอไม่ มีวันเสื่อมคลาย วัตถุมงคลของท่านผู้ครอบครองต่างก็ประสบคุณอภินิหารมากมาย จนกล่าวได้ว่าไม่มีผู้ใดที่มีวัตถุมงคลของท่านติดตัว ประพฤติตนอยู่ในศีลในธรรมอันควรแล้วต้องเสียชีวิตจากคมอาวุธหรือสิ่งมีคม อื่นๆ แม้แต่รายเดียว กาลเวลาได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงคือ ความเป็นอมตะของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง และวัตถุมงคลของหลวงปู่เอี่ยม เพชรน้ำเอกแห่งลุ่มน้ำเจ้าพระยาและคลองพระอุดม จ. นนทบุรี

    ลูกอมผงมหาโสฬส
    สร้างตามสูตรพระบรมครูโบราณจารย์เป็นผงมหาโสฬสและผงพระไตรสรณคมที่ใช้ในการพอกตะกรุดมหาโสฬสและพระปิดตาวัดสะพานสูง ๑ในเบญจภาคีพระปิดตาแดนสยาม


    [​IMG][​IMG][​IMG]


    ลูกอมผงมหาโสฬส
    ราคาพิเศษ ๐๐ บาท
    คุณwatchdog จอง

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา อิมพีเรียลเวิลด์(สำโรง)
    เลขบัญชี 332-257130-3
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF7048.jpg
      DSCF7048.jpg
      ขนาดไฟล์:
      100.8 KB
      เปิดดู:
      133
    • DSCF7050.jpg
      DSCF7050.jpg
      ขนาดไฟล์:
      94.4 KB
      เปิดดู:
      125
    • DSCF7049.jpg
      DSCF7049.jpg
      ขนาดไฟล์:
      104.6 KB
      เปิดดู:
      116
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2011
  6. Neung

    Neung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    292
    ค่าพลัง:
    +159
    ของดีๆมาเพียบเลยนะครับพี่ ลูกอมผงมหาโสฬส รายการที่131
    ทันหลวงปู่เอี่ยมไหครับพี่
     
  7. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 132 ตะกรุดหน้าผากเสือหลวงปู่บุญ

    [​IMG]

    ขั้นตอนการสร้าง
    กรรมวิธี
    การสร้างแสนยากลำบากอยากยิ่ง ก่อนทำพิธีหลวงปู่ต้อง
    กำหนดฤกษ์ ยาม จากนั้นจัดทำปะรำพิธี ตั้งเครื่องสังเวยมีหัวหมูบายศรี บูชาเทวดา ครูอาจารย์ ผู้ที่จะทำจะต้องจัดหาเครื่องพิธีมาครบ เมื่อได้หนังเสือตามลักษณะที่ท่านฯกำหนด ท่านฯจะทำพิธีลงอักขระเลขยันต์ในแผ่นหนังเสือ เมื่อลงเสร็จแล้วท่านจะปลุกเสกจนครบ เจ็ดเสาร์ เจ็ดอังคาร จึงจะใช้ได้นับว่ามีกรรมวิธีสร้างที่ค่อนข้างพิถีพิถันและยากมาก
    ที่สำคัญ เสือหนึ่งตัวจะนำหนังหน้าผากเสือมาใช้ได้เพียงชิ้นเดียวเท่านั้น หนังเสือ
    ส่วนที่เหลือจะผุพังเปื่อยยุ่ยใช้การไม่ได้
    .
    บรรดาศิษย์ได้ถามหลวงปู่ "ทำไมหนังเสือถึง
    ผุพังเปื่อยยุ่ย"
    หลวงปู่บุญท่าน ยิ้มน้อยๆ แบบเมตตา ตอบศิษย์ไปว่า "ก็เอาของดีเค้ามาแล้วนี่ ที่เหลือถึงใช้การไม่ได้"

    .
    ดัง นั้นในชีวิตของหลวงปู่จึงได้สร้างตะกรุดหน้าผากเสือเอาไว้น้อยมาก ไม่ได้สร้างขึ้นแบบง่ายๆเหมือนทั่วไป แต่กรรมวิธีโดยเฉพาะที่เป็นแบบอย่างของท่านตามตำร้บที่ท่านได้ศึกษามา แจกเฉพาะศิษย์ใกล้ชิดที่มีความศรัทธาและมีความปรารถนาแรงเกล้าเท่านั้น ขนาดของตะกรุดหนังเสือหลวงปู่บุญ มีขนาดไม่แน่นอนเท่าที่พบขนาดไม่เท่ากันแม้แต่ดอกเดียว ลักษณะเป็นหนังเสือ ม้วน ประมาณ2-3รอบเท่านั้น เพราะหนังมีความหนาจะม้วนได้ลำบากหนังเสือซึ่งม้วนยาก หากไม่ใช้เชือกถักแน่นแล้วจะคลายตัวออกทันที ลักษณะการถักมีหลายแบบไม่แน่นอน มีทั้งลักษณะถักคลุมหัวท้ายกับถักไม่คลุมหัวท้าย ส่วนที่เชือกไม่คลุมไว้คือ หัวและท้ายจะเห็นขนเสือโผล่ออกมาบ้างเล็กน้อยเพราะไม่ได้เอาขนออก การลงอักขระเลขยันต์หลวงปู่ท่านลงด้านในมิใช่ด้านมีขนจะยังคงสภาพเดิมอยู่ ทุกดอกจะถักเชือกค่อนไว้อย่างแน่นตึงและนิยมลงรักทับไว้ด้วยเพื่อรักษาเนื้อ ของเชือกให้คงทนบางดอกปิดทองทับตลอดดอก
    .

    สุดยอดมหาตะกรุด

    จัดเป็นที่สุด
    ในบรรดาตะกรุดของหลวงปู่บุญทั้งหมด สุดยอดเข้มขลังและสร้างได้ยากที่สุด และหายากที่สุด พุทธคุณมีดังนี้
    (1)
    เด่นทางมหาอำนาจสูงมากเพราะ เสือเป็นเจ้าป่า มีตบะเดชะมหาอำนาจสูงมาก สัตว์ตัวไหนจ้องตาเสือเป็นต้องเกรงกลัว ได้ยินเสียงเสือคำรามเป็นต้องตกใจ แค่เพียงกลิ่นสาปเสือโชยไปกระทบสัตว์อื่นเป็นต้องหวาดกลัว ตัวสั่นขยับแข้งขยับไม่ออกเหมาะสำหรับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นผู้บริหาร ผู้บังคับบัญชา ข้าราชการ นายทหาร เจ้าของกิจการ ฯลฯที่มีผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา
    (2)เสือแม้จะเป็นสัตว์ที่ดุและน่ากลัว แต่คนก็อยากเห็นเสือ ข้อนี้ท่านว่าเป็นเมตตามหานิยม
    (3)หากินคล่องไม่มีฝืดเคืองเรื่องอาหาร

    (4)ป้องกันเสนียดจัญไร สิ่งอัปมงคลทั้งปวง
    (5)คุ้มครองป้องภัยอันตรายต่างๆ
    (6)เสริมวาสนาบารมี ให้เหนือผู้อื่น

    ที่มาดี ได้มาจากคนพื้นที่ เจ้าของ
    เลี่ยมเงินแขวนห้อยคอ ตะกรุดหน้าผากเสือดอกนี้ แท้ ดูง่ายสุดๆ หายากมากที่สุดในบรรดาวัตถุมงคลของหลวงปู่บุญ ราคาพิเศษถูกสุดๆ

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดหน้าผากเสือ
    หลวงปู่บุญ
    ยาว ๒ นิ้ว
    ราคาเดิม ๑๒๐๐๐ บาท
    ลดราคาพิเศษ ๙๙๙๙
    บาท

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา อิมพีเรียลเวิลด์(สำโรง)
    เลขบัญชี 332-257130-3
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0619.jpg
      IMG_0619.jpg
      ขนาดไฟล์:
      99.2 KB
      เปิดดู:
      595
    • IMG_0623.jpg
      IMG_0623.jpg
      ขนาดไฟล์:
      110 KB
      เปิดดู:
      476
    • IMG_0622.jpg
      IMG_0622.jpg
      ขนาดไฟล์:
      137.2 KB
      เปิดดู:
      853
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2011
  8. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 133 ลูกอมหนังเสือ หลวงพ่อโอด จันเสน

    <table class="a4" width="203" align="center" border="0" cellpadding="2" cellspacing="0"><tbody><tr> <td width="199" bgcolor="#000000">[​IMG]</td></tr> <tr> <td width="199" align="middle">พระครูนิสัยจริยคุณ</td></tr></tbody></table>
    ศิษย์เอกปรมาจารย์
    หลวงพ่อรุ่ง วัดหนองศรีนวล และหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ มีศักดิ์เป็นหลวงลุงและได้สอนวิทยาคมให้แก่หลวงพ่อโอด ท่านเป็นศิษย์เอกหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ท่านสามารถนั่งสมาธิติดต่อกัน 7 วัน 7 คืน โดยไม่ลุกออกมาจากกุฏิเลย ท่านมั่นใจในวัตถุมงคลของท่านมาก ถึงขนาดเคยกล่าวไว้ว่าลูกอมหนังเสือของท่านจะไม่มีการเสื่อม ใครมีไว้จะไม่ตายโหงแน่นอน ลูกอมหนังเสือของท่านนั้นสร้างตามตำรับของหลวงพ่อรุ่ง วัดหนองศรีนวล ท่านได้นำเม็ดลูกอมของหลวงพ่อรุ่ง มาผสมปลุกเสกด้วยเสมอ
    .
    ตำนานการสร้าง
    ท่านสร้างขึ้นครั้งแรกเพียง ๓ ลูก และนำติดตัวไปด้วยเสมอ ต่อมาท่านมีกิจนิมนต์ จึงไปพร้อมกับพระครูพยอม ได้ไปยืนคอยเรืออยู่ริมแม่น้ำ เรือผ่านไปมาไม่มีแวะรับท่านสักลำ จึงนำลูกอมที่ท่านสร้างมาเสกภาวนา พร้อมอธิษฐานว่า ถ้าเรือมาขอให้จอดรับ เรือวิ่งไปจนระยะคุ้งน้ำจึงเลี้ยวกลับมารับท่านทั้งสอง เมื่อนิมนต์ท่านขึ้นเรือแล้วท่านก็ถามว่า "เมื่อกี้ทำไมไม่จอดรับต้องเลยไปก่อน" คนขับเรือตอบว่า "พอผมเลยไปถึงข้างหน้าแล้วพึ่งนึกขึ้นได้ว่าท่านทั้งสองจะไปไม่ทันฉันเพล จึงย้อนกลับมารับ" ดังนั้นการสร้างลูกอมจากวัดจันเสนจึงมีมาจนถึงทุกวันนี้

    ขั้นตอนการสร้าง
    ท่านสร้าง
    จากมวลสารสุดยอดตามตำรับของหลวงพ่อรุ่ง วัดหนองสีนวล
    ประกอบไปด้วย
    1) ดิน 7 เมือง
    2) ขี้ตะไคร่ท่าเรือจ้าง 7 ท่า
    3) ขี้ตะไคร่เสาตะลุง 7 เสา
    4) รังนกหัวหงอก
    5) ดินอุดโพรงนกเหงือก
    6) เทียนวิปัสสนา
    7) หนังสือ นำมาเคี่ยวแล้วปลุกเสกเดี่ยว


    [​IMG]
    พุทธคุณ
    ครบทุกด้านทั้งเมตตามหานิยม แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี และปกป้องคุ้มครองภัย

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ลูกอมหนังเสือ
    หลวงพ่อโอด จันเสน

    ราคาพิเศษ ๑๕ บาท
    คุณอักษรทมิฬจอง


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา อิมพีเรียลเวิลด์(สำโรง)
    เลขบัญชี 332-257130-3
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF7044.jpg
      DSCF7044.jpg
      ขนาดไฟล์:
      119.8 KB
      เปิดดู:
      375
    • DSCF7045.jpg
      DSCF7045.jpg
      ขนาดไฟล์:
      120.2 KB
      เปิดดู:
      308
    • DSCF7046.jpg
      DSCF7046.jpg
      ขนาดไฟล์:
      125.4 KB
      เปิดดู:
      1,122
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2011
  9. กำธร นครปฐม

    กำธร นครปฐม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,756
    ค่าพลัง:
    +7,202
    ร้านนี้ของดีเพียบ ดูง่ายอีกต่างหาก เยี่ยมครับ
     
  10. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 134 ลูกอมหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค

    [​IMG]

    สุดยอดพระเกจิอาจารย์

    หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ได้เรียนวิชามาจากหลวงพ่อเนียม วัดน้อย และหลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน สุดยอดพระเกจิอาจารย์เมืองสุพรรณบุรี ท่านเป็นพระที่มีความเชี่ยชาญในวิชาแพทย์แผนโบราณ เป็นที่เคารพนับถือของชาวอยุธยา และเป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ

    .
    ขั้นตอนการปลุกเสก

    ท่านปลุกเสกด้วยพระคาถาปัจเจกโพธิ์ มีอานุภาพทางโชคลาภและการทำมาค้าขาย ซึ่งท่านเรียนมาจากครูผึ้ง และคาถายันต์เกราะเพชร ที่มีอานุภาพทางปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายต่างๆ
    .
    พุทธคุณ
    ในทางรักษาโรคภัยไข้เจ็บ กันคุณไสย โดยเอาลูกอมมาแช่น้ำดื่มรักษาโรค และอธิษฐานเสี่ยงทายในบางอย่าง เช่น ถ้าเดินทางจะไปดีมาดี มีลาภและมีสุข ขอให้ลูกอมเย็นในฝ่ามือ หากไม่ดีมีภัยอันตราย ก็จะร้อนในฝ่ามือ สรรพคุณนี้หลวงพ่อปานท่านระบุไว้ในใบฝอยวิธีบูชาพระของท่านเอง
    อีก ว่า“พระกับลูกอม มีสรรพคุณเหมือนกันอย่างเดียวกัน" เพราะลูกอมนี้ทำจากผงวิเศษที่ใช้บรรจุลงในพระเครื่องพิมพ์ต่างๆของท่านฯ ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของพระเครื่อง

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ลูกอมหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    บูชา ๓๒๐๐ บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา อิมพีเรียลเวิลด์(สำโรง)
    เลขบัญชี 332-257130-3


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF7057.jpg
      DSCF7057.jpg
      ขนาดไฟล์:
      101.6 KB
      เปิดดู:
      93
    • DSCF7058.jpg
      DSCF7058.jpg
      ขนาดไฟล์:
      100.9 KB
      เปิดดู:
      93
    • DSCF7060.jpg
      DSCF7060.jpg
      ขนาดไฟล์:
      97.1 KB
      เปิดดู:
      92
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2011
  11. เอกลภัษ

    เอกลภัษ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +0
    ลูกอมหนังเสือ
    หลวงพ่อโอด จันเสน
    จองน่ะครับ
     
  12. พุทโธ ภควา

    พุทโธ ภควา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    558
    ค่าพลัง:
    +1,763

    ขอจองนะครับพี่

    :cool:
     
  13. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 135 ชานหมากหลวงปู่ทอง วัดราชโยธา

    [​IMG]
    ยอดพระเกจิ
    ในบรรดาพระเกจิอาจารย์ทั่วฟ้า เมืองไทย หนึ่งเดียวของไทยนั้น หลวงปู่ทอง วัดราชโยธา เป็นยอดพระเกจิที่อายุยืนยาวที่สุด มีอายุยืนถึง117 ปี เป็นพระเกจิอาจารย์รุ่นเก่ายุคก่อนสงครามมหาเอเซียบูรพา ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ภู วัดเงิน ตลิ่งชัน และพระอาจารย์แสง วัดมณีชลขันธ์ ผู้เป็นพระอาจารย์ของสมเด็จพุทธาจารย์โต แม้แต่หลวงปู่เนียม วัดน้อยผู้เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อโหน่ง และหลวงพ่อปาน ยังเป็นแค่ศิษย์ของสมเด็จโต แต่หลวงปู่ทองเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับสมเด็จโต

    พระเกจิอาจารย์ที่เป็นสหธรรมมิกไปมาหาสู่กัน เช่น หลวงปู่ปั้น วัดเงิน ตลิ่งชัน หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้้ย หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า หลวงปู่ภู วัดอินทร์ ท่านเจ้ามา วัดสามปลื้ม หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง หลวงปู่แช่ม วัดท่าฉลอง ฯลฯ
    .
    พระอาจารย์แห่งอาจารย์
    ท่านเป็นบรมครูใหญ่ มีวิทยาคมแก่กล้า บรรดาศิษย์ล้วนเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เช่น
    -หลวงพ่อเผือกวัดกิ่งแก้ว สมุทรปราการ
    -หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก
    -หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    -หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    -หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา
    -หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    -หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขันธ์
    -หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพระองค์
    -หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ
    เป็นต้น

    .
    ทหารผี
    ช่วงสงครามอินโดจีน พระยาพหลพลพยุหเสนา อดีตนายกรัฐมนตรี ได้นิมนต์ท่านขึ้นเครื่องบิน ไปโปรยทรายเสก รอบวัดพระแก้วและสนามหลวง เพื่อให้คุ้มครอง มิให้เป็นอันตรายจากระเบิดของข้าศึก และขอร้องให้ท่านสร้างเสื้อยันต์เพื่อแจกทหารไปใช้ในสงคราม จนมีกิตติศัพท์เลื่องลือกันมาก ว่าแคล้วคลาดยิงไม่ถูกหรือโดนยิงแล้วไม่เป็นอะไร บางคนโดนยิงล้มลง ก็ยังลุกขึ้นมาสู้ใหม่ได้ จนได้รับฉายาว่า ทหารไทยเป็นทหารผี

    เสื้อยันต์ที่ท่านสร้าง จะจารเขียนด้วยดินสอดำ ท่านเองทำให้ไม่ทัน จึงได้ขอให้พระอาจารย์อีก 5 ท่าน มาร่วมสร้างด้วย คือ
    1.หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง
    2.หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    3.หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    4.หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา
    5.หลวงพ่อเผือก วัดกิ่งแก้ว
    .
    พระ
    อภิญญาจารย์
    หลวงปู่ทอง ท่านเป็นพระที่มีความศักดิ์สิทธิ์ มีคุณวิเศษฤทธิ์อภิญญาสุดยอด ยกตัวอย่าง เช่น
    1.เอากะลาครอบควาย
    2.เสกใบมะขามเป็นตัวต่อตัวแตน
    3.กำบังล่องหนหายตัว ใช้วิชาบังไพร
    4.ย่นระยะทาง ไปบิญฑบาตรที่ไกลๆ
    5.รู้วาระจิต
    6.รู้อดีต รู้อนาคต รู้ว่าจะเกิดสงครามโลก
    7.ใครก็ถ่ายรูปไม่ติด ทั้งชีวิตรูปท่านจะติดเพียงรูปเดียวขณะเดินลงบันได


    ของดีที่สุดของหลวงปู่ทอง
    หลวงปู่ทอง ท่านฯเป็นพระสุดยอดอภิญญาจารย์ มีวาจาสิทธิ คำพูดท่านเป็นจริงเสมอ เมื่อสาปแช่งใครจะเป็นตามนั้น ท่านจะคายชานหมากมอบให้ใคร ท่านจะบริกรรมคาถาเพื่อประสิทธิวิชา เพื่อให้ชานหมากนี้มีความศักดิสิทธิ์เข้มขลัง สมัยที่หลวงปู่ฯ ท่านมีชีวิตอยู่ จะมีทหารและตำรวจมาขอชานหมากไป เพื่อนำไปติดตัวปกป้องคุ้มครองภัยอันตราย บรรดาพ่อค้าแม่ค้า จะมาขอชานหมากเพราะศรัทธาในชานหมากของหลวงปู่ฯ ท่านบอกเองว่า..ชานหมากนี้ผู้ใดมีไว้กินไม่หมด เป็นชานหมากที่นิยมที่สุดอันดับหนึ่งในประเทศไทย เป็นชานหมากที่หายากที่สุด

    พุทธคุณ
    ครอบจักรวาล ปกป้องคุ้มครองภัย แคล้วคลาด เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม โชคลาภค้าขาย สมดังคำของหลวงปู่ทอง"ผู้ใดมีชานหมากไว้ ไม่จน ไม่อด ไม่ยาก"

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ชานหมากหลวงปู่ทอง วัดราชโยธา
    บูชา ๒๗๐๐ บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา อิมพีเรียลเวิลด์(สำโรง)
    เลขบัญชี 332-257130-3
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF7054.jpg
      DSCF7054.jpg
      ขนาดไฟล์:
      136.4 KB
      เปิดดู:
      70
    • DSCF7055.jpg
      DSCF7055.jpg
      ขนาดไฟล์:
      132.7 KB
      เปิดดู:
      60
    • DSCF7056.jpg
      DSCF7056.jpg
      ขนาดไฟล์:
      117.4 KB
      เปิดดู:
      63
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2011
  14. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 136 ลูกอมหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค

    [​IMG]

    สุดยอดพระเกจิอาจารย์

    หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ได้เรียนวิชามาจากหลวงพ่อเนียม วัดน้อย และหลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน สุดยอดพระเกจิอาจารย์เมืองสุพรรณบุรี ท่านเป็นพระที่มีความเชี่ยวชาญในวิชาแพทย์แผนโบราณ เป็นที่เคารพนับถือของชาวอยุธยา และเป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ

    .
    ขั้นตอนการปลุกเสก

    ท่านปลุกเสกด้วยพระคาถาปัจเจกโพธิ์ มีอานุภาพทางโชคลาภและการทำมาค้าขาย ซึ่งท่านเรียนมาจากครูผึ้ง และคาถายันต์เกราะเพชร ที่มีอานุภาพทางปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายต่างๆ
    พุทธคุณ
    ในทางรักษาโรคภัยไข้เจ็บ กันคุณไสย โดยเอาลูกอมมาแช่น้ำดื่มรักษาโรค และอธิษฐานเสี่ยงทายในบางอย่าง เช่น ถ้าเดินทางจะไปดีมาดี มีลาภและมีสุข ขอให้ลูกอมเย็นในฝ่ามือ หากไม่ดีมีภัยอันตราย ก็จะร้อนในฝ่ามือ สรรพคุณนี้หลวงพ่อปานท่านระบุไว้ในใบฝอยวิธีบูชาพระของท่านเอง
    อีก ว่า“พระกับลูกอม มีสรรพคุณเหมือนกันอย่างเดียวกัน" เพราะลูกอมนี้ทำจากผงวิเศษที่ใช้บรรจุลงในพระเครื่องพิมพ์ต่างๆของท่านฯ ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของพระเครื่อง

    ที่มาดี เจ้าของเดิมเลี่ยมพลาสติกห้อยคอ แท้ ดูง่าย เนื้อแกร่ง เก่าธรรมชาติ

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ลูกอมหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    บูชา ๓๐๐๐บาท

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา อิมพีเรียลเวิลด์(สำโรง)
    เลขบัญชี 332-257130-3
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0653.jpg
      IMG_0653.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.7 KB
      เปิดดู:
      238
    • IMG_0655.jpg
      IMG_0655.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.9 KB
      เปิดดู:
      247
    • IMG_0657.jpg
      IMG_0657.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53 KB
      เปิดดู:
      234
    • IMG_0629.jpg
      IMG_0629.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.8 KB
      เปิดดู:
      297
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2011
  15. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 137 ตะกรุดหลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ

    [​IMG]

    ศิษย์เอกหลวงปู่ศุข
    หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ ท่านเป็นศิษย์เอกหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า เป็นพระเกจิอาจารย์ร่วมยุคเดียวกันกับ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก เป็นพระเกจิอาจารย์รุ่นเก่าที่เข้มขลังเรืองวิทยาคม ชาวอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียงให้ความเคารพนับถือมาก
    ประสบการณ์
    ครั้งหนึ่งลูกศิษย์ของหลวงพ่อขัน ถูกนักเลงถิ่นอื่นดักทำร้ายทุบตี แต่ปรากฏว่า ตีเท่าไรก็ไม่แตก ไม่เจ็บ ไม่บอบช้ำ สร้างความประหลาดใจให้กับนักเลงถิ่นอื่นเป็นอย่างยิ่ง เหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้ท่านฯมีชื่อเสียงโด่งดังมาก วัตถุมงคลของท่านเป็นที่โจษจันว่า "เหนียวถึงกระดูก"
    วัตถุมงคล
    ได้รับความนิยมหลายชนิด อาทิ ตะกรุด เชือกคาดเอว เสื้อยันต์ ผ้ายันต์ และเหรียญเสมาหูเชื่อม ปี 2480 เหรียญหล่อก้นแมลงสาบ เนื้อสัมฤทธิ์ ที่มีราคาหลักแสน เป็นหนึ่งในตำนานเหรียญยอดนิยม เป็นต้น

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดหลวงพ่อขัน
    ขนาด ๒ นิ้ว
    บูชา ๒๖๙๙ บาท

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา อิมพีเรียลเวิลด์(สำโรง)
    เลขบัญชี 332-257130-3
    เบอร์โทร 0875509271

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --> <fieldset class="fieldset"> <legend>Attached Thumbnails</legend> [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    </fieldset>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2011
  16. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 138 ลูกอมผงมหาโสฬส วัดสะพานสูง


    ลูกอมผงมหาโสฬส
    สร้างตามสูตรพระบรมครูโบราณจารย์เป็นผงมหาโสฬสและผงพระไตรสรณคมที่ใช้ในการพอกตะกรุดมหาโสฬสและพระปิดตาวัดสะพานสูง ๑ในเบญจภาคีพระปิดตาแดนสยาม

    [​IMG][​IMG]

    ลูกอมผงมหาโสฬส
    ราคา ๓๐ บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา อิมพีเรียลเวิลด์(สำโรง)
    เลขบัญชี 332-257130-3
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4757.jpg
      DSCF4757.jpg
      ขนาดไฟล์:
      117.2 KB
      เปิดดู:
      86
    • DSCF4758.jpg
      DSCF4758.jpg
      ขนาดไฟล์:
      112.9 KB
      เปิดดู:
      87
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2011
  17. คนพนัส

    คนพนัส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +153
    รายการที่ 138 ลูกอมผงมหาโสฬส วัดสะพานสูง


    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  18. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 139 สีผึ้งหลวงพ่อทาบ
    สีผึ้งหลวงพ่อทาบ ตัวจริง

    ตลับสีผึ้ง
    ขนาดเท่าเหรียญสิบบาท
    จารลายมือหลวงพ่อทาบ สีผึ้งเก่าเขียวเข้ม สีผึ้งเหนียวไม่มีฟองอากาศ รับประกันแท้ชั่วชีวิต โคตรหายากหนึ่งเดียวในปฐพี

    ขอบรรยายสรรพคุณแค่นี้



    [​IMG][​IMG]


    สีผึ้งหลวงพ่อทาบ
    บูชา ๔๕๐๐บาท
    คุณเอกลภัษจอง

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา อิมพีเรียลเวิลด์(สำโรง)
    เลขบัญชี 332-257130-3
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2011
  19. ศ.รุ่งเรือง

    ศ.รุ่งเรือง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    225
    ค่าพลัง:
    +719
    จองรายการ ที่ 135 ชานหมากลป.ทอง ครับ
     
  20. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 140 ตะกรุดโลกธาตุหน้าผากเสือพันด้ายสาวพรหมจารีย์ หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว


    [​IMG]

    ตะกรุดโลกธาตุหน้าผากเสือ
    พันด้ายสาวพรหมจารีย์

    เป็นอิทธิวัตถุมงคลชั้นสูง หลวงปู่ยิ้มได้สร้างตามตำรับพิธีตำราโบราณการทำผงวิเศษนั้นเป็นขั้นตอนที่ยากที่สุด จะขาดสิ่งหนึ่งสิ่งใดไม่ได้เด็ดขาด ท่านนำผงวิเศษ เช่น ไม้ไก่กุก เมื่อฤดูผสมพันธุ์ประมาณช่วงตะวันขึ้นไก่ตัวผู้จะใช้ปากขีบไม้เคาะกับพื้น เพื่อเรียกตัวเมียเข้ามาหาเพื่อผสมพันธุ์ โบราณจารย์ถือเป็นสุดยอดแห่งเสน่ห์เมตตามหานิยม จึงนำไม้ไก่กุกมาบดผสมผงพุทธคุณ ไคลโบสถ์ ไคลเสมา ข้าวไหว้พระพุทธ ดอกไม้บูชาพระ ดินกลางแม่น้ำ ดินรังต่อแตน รังหมาร้าที่เกาะที่เศียรพระพุทธรูป ฯลฯหลวงปู่ยิ้มท่านฯธุดงค์จาริกในป่าเขาลำเนาไพรแสวงหามาด้วยความยากลำบากอยู่ ๕ ปี จึงจะได้มวลสารจนครบตามสูตรตำราโบราณ ทำให้มีจำนวนน้อยมาก ผู้ใดมีไว้ครอบครองต่างหวงแหนเป็นที่สุด
    .

    ขั้นตอนการสร้าง
    กรรมวิธี
    การสร้างละเอียดปราณีตทุกขั้นตอน ก่อนทำพิธีหลวงปู่ต้อง
    กำหนดฤกษ์ ยาม จากนั้นจัดทำปะรำพิธี ตั้งเครื่องสังเวยมีหัวหมูบายศรี บูชาเทวดา ครูอาจารย์ ผู้ที่จะทำจะต้องจัดหาเครื่องพิธีมาครบ เมื่อได้หนังเสือตามลักษณะที่ท่านฯกำหนด
    ท่านฯจะทำพิธีลงอักขระยันต์โลกธาตุในแผ่นหน้าผากเสือ เมื่อลงเสร็จแล้วท่านจะปลุกเสกจนครบ เจ็ดเสาร์ เจ็ดอังคาร จึงจะใช้ได้นับว่ามีกรรมวิธีสร้างที่ค่อนข้างพิถีพิถันและยากมาก จากนั้นนำเอาผงวิเศษที่ท่านปลุกเสกในโบสถ์มาพอกผงพันด้วยด้ายสายสิญจ์ที่ท่านเสก มาพันโดยสาวพรหมจารีย์ บริกรรมคาถาตลอดการพันให้ครบ 108 จบ เสร็จ แล้วจึงนำมาคลุกรัก การนำสาวพรหมจารีย์มาพันด้ายสายสิญจ์คลุกรัก เพื่อเป็นเคล็ดเสน่ห์มหาเมตตาให้เป็นที่รักยิ่งของบรรดาสตรีทั้งหลาย เป็นสุดยอดวิชาที่ท่านศึกษามาจาก หลวงปู่กลิ่น วัดหนองบัว ซึ่งเป็น อาจารย์ของหลวงพ่อเงิน บางคลาน หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก ฯลฯ ปลุกเสก 7 วัน 7 คืนภายในโบสถ์ จนเสร็จพิธี
    .
    พระอาจารย์ของหลวงปู่ยิ้ม
    หลวงปู่ยิ้ม ท่านออกธุดงค์ศึกษาตำราวิชาวิทยาคมจากพระอาจารย์สำนักต่างๆ อาทิเช่น
    -หลวงพ่อปลัดทิม วัดบางลี่น้อย อัมพวา เรียนวิชาโภคทรัพย์ ผู้ใดอาบน้ำมนต์ คนจนจะกลายเป็นคนรวย ถ้าเป็นขุนนางจะได้เลื่อนยศตำแหน่ง
    -หลวงปู่พ่วง วัดลิงโจน เรียนวิชาธงกันอสุนิบาตสายฟ้าและพายุ เรียนวิชาหวายลงอักขระ โยนหวายลงน้ำทะเล ตักน้ำในวงหวายน้ำจะจืดทันที และทำลูกอมหมากทุย ท่านองค์นี้สำเร็จวิชามนต์จินดามณี เรียกเนื้อเรียกปลา
    -หลวงพ่อกลัด วัดบางพรม เรียนวิชามหาอุตม์ ผ้าเช็ดหน้ามหานิยม เชือกคาดเอวกระดูกงู ท่านองค์นี้สำเร็จวิชาย่นระยะทาง เดินบนผิวแม่น้ำ
    -หลวงพ่อแจ้ง วัดประดู่อัมพวา เรียนวิชาแพทย์แผนโบราณ มีดหมอปราบภูตผีปีศาจ เชือกคาดเอวตะขาบไฟไส้หนุมาน
    -หลวงพ่อกลิ่น วัดหนองบัว เรียนวิชาไสยเวทย์ต่างๆ จนวิชาอาคมของหลวงปู่ยิ้มแก่กล้ามาก

    ศิษย์ของหลวงปู่ยิ้ม
    แต่ละองค์ล้วนเป็นสุดยอดเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงทั้งสิ้น เช่น
    -หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ผู้รับการถ่ายทอดวิชาลูกอมโลกธาตุ และตะกรุดนเรศวรปราบหงสา
    -หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ผู้สร้างลูกอมมหากัน และตะกรุดมหาปราบ
    -หลวงปู่เปลี่ยน วัดใต้ เจ้าของเหรียญราคาหลายแสนบาท เป็นที่รู้จักกันดีในกาญจนบุรี
    -หลวงพ่อดี วัดเหนือ เทพเจ้าแห่งความเมตตาลุ่มน้ำแม่กลอง กาญจนบุรี
    -หลวงพ่อเหรียญ วัดหนองบัว ศิษย์เอกหลวงปู่ยิ้ม ฯลฯ

    .
    แท้ดูง่าย ที่มาดี
    ตะกรุดดอกนี้ สวยสมบูรณ์ ครบสูตรตามแบบฉบับสำนักวัดหนองบัว หายากจริงๆ สำหรับตะกรุดโลกธาตุหน้าผากเสือแห่งสายน้ำลุ่มแม่กลอง

    [​IMG][​IMG]

    ตะกรุดโลกธาตุหน้าผากเสือ
    พันด้ายสาวพรหมจารีย์


    ราคาพิเศษ ๙๙๙๙ บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา อิมพีเรียลเวิลด์(สำโรง)
    เลขบัญชี 332-257130-3
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0626.jpg
      IMG_0626.jpg
      ขนาดไฟล์:
      122.5 KB
      เปิดดู:
      81
    • IMG_0628.jpg
      IMG_0628.jpg
      ขนาดไฟล์:
      122.9 KB
      เปิดดู:
      82
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2011
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...