พลังมหัศจรรย์วัตถุมงคลหลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน พระเหนือโลกแห่งภูตะแบง

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย MOUNTAIN, 27 สิงหาคม 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081



    ขออนุโมทนากับคุณNurvana สำหรับแผนที่ที่ชัดเจนบริเวณ
    สี่แยกเทพารักษ์ ด้วยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2011
  2. teera-chang

    teera-chang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    355
    ค่าพลัง:
    +1,529
    แยก เทพารักษ์ ที่คุณNurvana บอกใช่แยกศรีเอี่ยมไหมครับ

     
  3. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    คนละแยกกันครับ



    [​IMG]

    จุดสังเกตคือปั๊มเอสโซ่ ใกล้สี่แยกเทพารักษ์ ครับ
    อาศรมจะอยู่ห่างจากปั๊มเอสโซ่ ประมาณ 30 เมตร ไปทางสี่แยกเทพารักษ์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2011
  4. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    <TABLE id=post5077078 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid" class=thead>[​IMG] วันนี้, 04:01 PM </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right>#1046 </TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->kaonamdee<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_5077078", true); </SCRIPT>
    สมาชิก PREMIUM

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Jul 2011
    ข้อความ: 595
    พลังการให้คะแนน: 61 [​IMG]



    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_5077078 class=alt1><!-- google_ad_section_start -->เริ่มเล่าเลยนะครับ เมื่อวานนี้(4/ก.ย.2554) อ.สมบัติ ท่านโทรมาหาผมบอกว่ามีแขกผู้ใหญ่หลายท่านมากราบหลวงตาช่วย และมาเยี่ยมเยือนอาศรมและท่านได้นำพระมามอบให้เพิ่มเติมเพื่องานบุญในครั้งนี้ด้วย ผมจึงรีบเดินทางไปที่อาศรมทันที เมื่อไปถึงได้กราบหลวงตาช่วยและผู้หลักผู้ใหญ่หลายๆท่านที่มาที่อาศรม สักพักมองไปเห็นพี่ๆเจ้าหน้าที่ ที่ติดตามมาด้วยได้เช่าพระเครื่องและวัตถุมงคลของหลวงปู่สรวง และเบี้ยเเก้ของหลวงตาช่วย พี่ๆเจ้าหน้าที่เช่ามาอย่างละ 1 องค์(ทุกรุ่น)รวมทั้งพระสมเด็จที่ผมแจกให้ร่วมบุญและตะกรุด"นะเมตตา" พอเช่าเสร็จได้ครบทุกรุ่นแล้ว พี่ๆเจ้าหน้าที่ประมาณ4-5คน ได้ทำการขอขมาพระเครื่องและวัตถุมงคลทั้งหมด และทำการทดสอบโดยการยิงด้วยปืน.22 โดยได้ทำการยิงไปที่พระเครื่องและวัตถุมงคลทีละรุ่น ที่ละองค์ ผลปรากฎว่า"แชะ แชะ แชะ" ปืนยิงไม่ออก แต่พอยิงขึ้นฟ้า " ปัง ปัง ปัง" พระเครื่องและวัตถุมงคลทั้งหมดที่พี่ๆเจ้าหน้าที่ได้ทำการทดสอบ ผลที่ได้เหมือนกันหมดทุกรุ่นทุกองค์ โดยเฉพาะเบี้ยแก้และเหรียญมหายันต์ พี่ๆเจ้าหน้าที่ได้ยิงออกไป 5 นัด ผลปรากฎว่ายิงไม่ออกทั้ง 5 นัด หลังจากที่พี่ๆได้ทำการทดสอบแล้ว พี่ๆทุกท่านได้ทำการขอขมาต่อองค์หลวงปู่สรวงและหลวงตาช่วยในทันที และภายในไม่ถึง 2 ชั่วโมง พระเครื่องและวัตถุมงคลเกือบหมดไปจากตู้วัตถุมงคล รวมถึงเบี้ยแก้ที่หลวงตาช่วยได้ทำไว้ตั้งแต่ปีพ.ศ.2546 และได้นำติดตัวมาด้วยประมาณ 70-80 ตัว (หมดเกลี้ยง) ผมได้ขอหลวงตาช่วยแบ่งมาได้ 15 ตัว เพื่อให้ทุกๆท่านได้ร่วมบุญและได้รับไปบูชากันครับ ทั้งหมดที่เล่ามานี้เป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้เองครับ มีผู้หลักผู้ไหญ่หลายๆท่าน พี่ๆเจ้าหน้าที่ ที่ได้ทำการทดสอบ อ.สมบัติ ผิวผ่อง ตัวผมและศิษยานุศิษย์อีกหลายๆคนที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนี้ครับ
    ขออนุโมทนา ขอบพระคุณมากครับ:cool:<!-- google_ad_section_end -->

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  5. ทิพยจักร

    ทิพยจักร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +10,072
    เรื่องเบี้ยแก้เป็นจริงตามข้างบนครับรับรองได้เช่นกัน

    เพราะเบี้ยแก้ของหลวงพ่อบุญช่วยท่านสร้างจากปรอทป่า ซึ่งต้องใช้วิชาดักเท่านั้น ปรอทป่ามีอำนาจในตัวมาก ภูติผีปีศาจก็กลัว พกพาไปไหนไข้ป่าก็ดี ไข้ระบาดต่างๆก็ดีไม่มากล้ำกรายได้เลย

    ผู้ที่พลาดรายการเบี้ยแก้ของหลวงพ่อบุญช่วย ยังมีหวังครับ เพราะศุกร์ที่ 9 เสาร์ที่ 10และอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้ ท่านจะมาโปรดญาติโยมอีกครั้งที่อาศรมอาจารย์สมบัติ แยกเทพารักษ์ครับ

    เบี้ยแก้ทุกชิ้นของท่านต้องอัญเชิญบารมีหลวงปู่สรวงมาอธิษฐานจิต รวมทั้งผู้วิเศษ อีกสามท่านคือ หลวงปู่สะเดิง หลวงปู่รชรัตน์ หลวงปู่พระองค์พลึง

    ทั้ง ๓ ท่านที่กล่าวมาคือพี่น้องที่ร่วมเรียนพระเวทย์กับหลวงปู่สรวงบนเขาพนมกุเลน

    ทั้งหมดมีอภิญญาล้ำลึก ล่องหนหายตัว บันดาลลมฝนต่างๆได้อย่างน่าอัศจรรย์ และทุกท่านเป็นอมตะ เปลี่ยนร่างไปได้เรื่อยๆ

    หลวงพ่อบุญช่วยท่านเล่าว่า ทั้ง ๔ ท่านคือ หลวงปู่สรวงหรือลูกตาเบ๊าะ หลวงปู่สะเดิงหรือดาบสจันตึบ หลวงปู่รชรัตน์ หลวงปู่พระองค์พลึง เป็นผู้สำเร็จธาตุ ๔ ดินน้ำลมไฟ เป็นผู้เหนือโลก แต่บำเพ็ญเป็นพระโพธิสัตว์ โปรดผู้หวังดีต่อพระศาสนา ท่านจะอยู่จะตายสุดแท้แต่ท่านและทุกท่านสำเร็จวิชาตายคืน คือตายแล้วทิ้งร่างก็ได้ประกอบร่างใหม่เอา หรือเอาดวงจิตไปไว้ที่ร่างไหนๆก็ตามสะดวก ศาสตร์นี้คือสุดยอดของวิญญาณศาสตร์ที่แต่โบราณผู้สำเร็จมีน้อย ดังนั้นการท่องคาถาการปลุกเสกทุกอย่าง หลวงพ่อบุญช่วยท่านจะเชิญท่านผู้สำเร็จทั้ง ๔ มาอธิษฐานจิตปลุกเสกหรือทำพิธีต่างๆให้ ของที่ทำมาจึงขลังพิศูจน์ได้จริง ใช้ได้ผลจริง ขอเพียงแค่มีศรัทธาเท่านั้น
     
  6. ทิพยจักร

    ทิพยจักร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +10,072
    ขอเชิญทุกท่านร่วมนั่งกรรมฐานภาวนากับพระอาจารย์บุญช่วย ปัดเคราะห์กรรมด้วยกรรมฐานภาวนา

    การภาวนานั้นท่านใช้วิชาธาตุ ๔ คือ นะมะพะทะ แต่ยกเอาตัว มะ ตัวเดียวออกมาภาวนาแบบเร่งธาตุ ผู้ภาวนาให้ตั้งจิต แล้วภาวนาออกเสียงให้ได้ยินชัดๆเพื่อน้อมจิตไปสู่กระแสวิตกวิจารณ์อย่างเฉียบพลัน โดยท่อง มะมะมะมะมะ อย่างต่อเนื่อง

    เมื่อไม่ลดละจากกิจภาวนาคำว่า มะ ดังนี้แล้ว จะเป็นการเร่งธาตุในตัวและดิ่งจิตลงสู่สภาวะปีติ ในขณะหัวเลี้ยวหัวต่อนั้น จิตจะเปลี่ยนคลื่นความถี่จากจิตสามัญที่เราๆท่านๆนั่งคุยนั่งอ่านกันอยู่นี้ลงสู่คลื่นจิตที่ละเอียดอ่อนลงไปในระดับแรก จิตในระดับนี้จะสามารถรับคลื่นของวิญญาณที่เป็นองค์เทพประจำตัวหรือเจ้ากรรมนายเวรที่คอยตามตัวเราอยู่ได้ รวมทั้งสามารถแสดงอาการจากจิตใต้สำนึกลึกๆออกมาได้อย่างน่าแปลกประหลาด


    ด้วยการภาวนาวิธีนี้จะทำให้สื่อสารกับพลังต่างมิติ เมื่อเราได้พบได้สัมผัสด้วยอำนาจสมาธิเบื้องต้นนี้แล้วหลังจากการภาวนาให้แผ่เมตตาอุทิศกุศล พระอาจารย์บุญช่วยจะบังสุกุลให้แล้วทำพิธีตัดเคราะห์อโสหิกรรมกันไป ผู้ที่ผ่านพิธีทำกรรมฐานดังนี้แล้วจะเบาเนื้อเบาตัวสบายใจอย่างน่าแปลกประหลาด หากทำไปต่อเนื่องโรคร้ายก็จะทุเลา การงานการเงินครอบครัวดีขึ้นหมด เพราะอาศัยบุญจากภาวนานั่นเอง

    ขอเชิญรับการอบรมการภาวนาได้จากพระอาจารย์บุญช่วยครับในวันที่ 9, 10 , 11 กันยายนนี้ที่อาศรมอาจารย์สมบัติ ผิวผ่อง
     
  7. ทิพยจักร

    ทิพยจักร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +10,072
    ด้านวัตถุมงคลนั้นมีหลายรายการ

    พระอาจารย์บุญช่วยท่านเก่งเรื่องปรอทและเบี้ยแก้กายสิทธิ์ ซึ่งมีอานุภาพทั้งกันคุณไสย แก้คุณไสย เป็นมหาอุดคงกระพันดังที่เล่าไว้ข้างต้น และเป็นเมตตามหาลาภด้วยเพราะเบี้ยนั้นเป็นสัญลักษณ์ทางการเงิน เป็นสัญลักษณ์ทางเสน่ห์ในตัว และที่แน่ๆคือกลับร้ายกลายเป็นดี

    นอกจากนี้ท่านยังจัดสร้างรูปหล่อหลวงปู่สรวง นั่งบริกรรมพนมมือ ขอโชคลาภจากเทวดามายังลูกหลาน ใครสนใจไปติดต่อที่อาศรมอาจารย์สมบัติได้เลยครับ

    เงินทุกบาททุกสตางค์นั้นพระอาจารย์บุญช่วยนำไปสงเคราะห์ผู้ประสบภัยน้ำท่วม นำไปสร้างรถวิลล์แชร์แก่คนพิการ แจกฟรีทั้งนั้นและตอนนี้ท่านตั้งใจนำข้อมูลเรื่องหลวงปู่สรวงที่ท่านไปสัมภาษณ์จากลูกชายสีหนุนำมาตีพิมพ์เผยแพร่ ยังขาดปัจจัยอีกมาก มาช่วยกันบริจาคหรือบูชาวัตถุมงคลของท่านกันนะครับ ขออนุโมทนาทุกท่านด้วย
     
  8. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    ขออนุโมทนากับข้อความดีๆ
    ให้ความรู้และข่าวสารเกี่ยวกับอาศรม อ.สมบัติ
    ของคุณทิพยจักรด้วยครับ:cool:
     
  9. ekkorn9

    ekkorn9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2009
    โพสต์:
    795
    ค่าพลัง:
    +5,592
    ผมควรไปถึงที่อาศรม ประมาณกี่โมงดีครับพี่
    รบกวนทีนะครับ
     
  10. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    ขอตอบแทนคุณทิพยจักร นะครับ

    สามารถไปได้ตั้งแต่ช่วง 10.00 น. เป็นต้นไปครับ
    ส่วนใหญ่ผมจะไปหลังเที่ยง คือ ทานอาหารเที่ยงแล้วก็ อยู่ที่อาศรมยาวไปถึงเย็นครับ

    หรือจะให้แน่นอน ก็โทรถาม อ.สมบัติ ก่อนนะครับ ถ้าจะไปช่วงเช้า
     
  11. up4u

    up4u เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    315
    ค่าพลัง:
    +117
    พี่ๆครับรบกวนช่วยดูรูปนี้ให้หน่อยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    <TABLE id=post1168969 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ทิพยจักร<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1168969", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Aug 2007
    ข้อความ: 517
    พลังการให้คะแนน: 747 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]





    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_1168969 class=alt1><!-- google_ad_section_start -->เรื่องราวของหลวงปู่สรวงเป็นเรื่องที่อัศจรรย์เหนือความนึกคิดคาดฝันของเราเสมอๆ ไม่ว่าเรื่องอายุของท่านซึ่งจากการที่ผมสอบถามจากน้องชายของหลวงพ่อสร้อยซึ่งมาร่วมงนศดของหลวงพ่อสร้อยที่วัดเลียบราษฏ์บำรุงเขตบางซื่อสรุปได้ว่าคะเนอายุที่ต่ำที่สุดของท่านก็ต้องไม่ต่ำกว่า 275 ปี นอกจากนี้บ้างก็บอกว่าท่านมีอายุ 3 ร้อยกว่าปี ที่ได้ยินจากหลวงพ่อสร้อยเองท่านบอกว่า 414 ปี นอกจากนี้บางท่านก็บอกว่าห้าร้อยปี และหกร้อยกว่าปี

    มีพระคณาจารย์บางท่านที่เที่ยวศึกษาจากพระธุดงค์แถบชายแดนเขมรเล่าวว่าลูกศิษย์ของหลวงปู่สรวงรุ่นเก่าๆที่สำเร็จวิฃาอายุวัฒนะนี้ก็มีอายุหลายร้อยปีเช่นเดียวับท่าน ท่านเหล่านี้จะอยู่ตามตะเข็บชายแดนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร บางท่านเคยมรณะภาพไปแล้ว ฌาปนกิจศพไปแล้ว มีกระดูกวางไว้บูชาในโกฐแล้วด้วยซ้ำ แต่พอไม่นานก็ออกมาจากป่ามาโปรดคนอีก พระท่านหนึ่งเล่าให้ผมฟังว่าลูกศิษย์ของหลวงปู่สรวงท่านหนึ่งบอกว่าต้องเผาหรือต้องตายครบ ๘ ครั้งจึงตายจริงครั้งหนึ่งจะมีอายุได้ประมาณ 300 ปี บางท่านตายมาแล้วครั้งหนึ่ง บางท่านเคยตายมาแล้วสามครั้ง และมีการยืนยันว่าสำหรับหลวงปู่สรวงท่านแล้วยังไม่มีใครเคยเห็นท่านมรณะภาพลงเลยครั้งนี้อาจเป็นครั้งแรก

    วิชาเหล่านี้จะไม่เรียกว่าตายจริงแต่จะเป็นเสมือนการลอกคราบของงูหรือจั๊กจั่น ซึ่งทิ้งสังขารเก่าไว้เหมือนซาก แต่กลับมีร่างใหม่กายใหม่ขึ้นมาได้อย่างน่าอัศจรรย์

    ถ้าติดตามกระทู้มาโดยตลอดจะเห็นว่ามีการเล่าด้วยว่า หลวงปู่สรวงมีด้วยกันถึงสามองค์อีกสององค์อยู่ในเขมรเที่ยวโปรดญาติโยมอย่างลี้ลับ

    เรื่องของท่านฟังแล้วเข้าใจยาก แต่ง่ายที่สุดที่เข้าใจได้คือท่านไม่ได้อยู่อย่างเราไม่ได้อยู่ด้วยเงื่อนไขอย่างที่เราๆท่านๆอยู่ ท่านคือสิ่งที่เหนือความเข้าใจของปุถุชนไปแล้ว

    วันเวลาที่ท่านอยู่หรือท่านไปไม่มีความจริงสำหรับเราและท่าน ด้วยว่าท่านอยู่เหนือสมมุตินั่นเอง ดังนั้นการที่ท่านจะมีกี่กาย มีอายุยืนนานเท่าใดจึงเป็นเรื่องที่ไม่สามารถหาข้อยุติได้ สุดวิสัยแห่งการหยั่งรู้ของเราผู้เป็นปุถุชน เราทราบแต่ว่าตลอดเวลาที่ท่านอยู่นั้นท่านไม่สะสม ท่านไม่มีวัดอยู่ มีอะไรท่านก็แจกหมด หรือไม่ก้เผาทำลายทิ้งซะ เป็นแบบอย่างพระผู้ละโลกโดยแท้ และถือว่าเป็นตำนานแห่งโลกอุดรที่ปรากฏเป็นรูปธรรมในปัจจุบัน<!-- google_ad_section_end -->



    จากลิงค์นี้ครับ http://palungjit.org/threads/หลวงปู่สรวงผู้วิเศษแห่งภูตะแบง.121581/page-10



    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  13. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    <TABLE id=post1221978 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid" class=thead>[​IMG] 22-05-2008, 01:08 PM </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right>#231 </TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ทิพยจักร<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1221978", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Aug 2007
    ข้อความ: 517
    พลังการให้คะแนน: 747 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_1221978 class=alt1><!-- google_ad_section_start -->เรื่องราวเกี่ยวกับหลวงปู่สรวง มากด้วยอภินิหาร อจินไตย ใครที่มีประสบการณ์มาช่วยกันแบ่งปันนะครับ มีท่านหนึ่งpm มาหาผมเล่าถึงประสบการณ์ที่น่าสนใจอย่างยิ่งว่า ตนเองมีความศรัทธาในหลวงปู่สรวงมาก ได้เสาะหาพระเครื่อง วัตถุมงคลและไปตามสถานที่ต่างๆที่มีความเกี่ยวพันกับหลวงปู่สรวง ไม่นานหลังจากที่ตนได้พระเครื่องวัตถุมงคลมาก็เกิดเรื่องอัศจรรย์ เพราะวันหนึ่งหลังจากตื่นขึ้นมาในห้องนอนก้พบรอยเขียนอยู่ที่ผนังเป็นเลขเป็นอักษรบางอย่างที่จับใจความไม่ได้ ซึ่งท่านผู้นั้นก็แน่ใจว่าไม่ใชลูกของตนแน่นอน และคงไม่มีใครมาเขียนแบบนี้แน่ๆ ในใจเชื่อมั่นว่าบางทีอาจเป็นปาฏิหาริย์จากหลวงปู่สรวงก็เป็นได้

    เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งครับ จากการที่นับถือศรัทธาหลวงปู่สรวง เรื่องแปลกๆแบบนี้อาจเกิดขึ้นกับใครอีกหลายๆคน เป็นการยืนยันว่าหลวงปู่สรวงท่านไม่ได้หายไปไหน แต่ท่านยังคงโปรดผู้ที่ศรัทธาท่านอยู่เสมอๆ ทุกวันนี้จึงมีปาฏิหาริย์เกี่ยวกับหลวงปู่มาเล่าสู่กันฟังโดยตลอด<!-- google_ad_section_end -->

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  14. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    8 กันยายน 2554 ครบรอบวันมรณภาพหลวงปู่สรวง ผู้วิเศษแห่งภูตะแบง

    [​IMG]

    ขอเรียนเชิญศิษยานุศิษย์และผู้เคารพศรัทธา
    ในองค์หลวงปู่สรวง(เทวดาเล่นดิน)
    ร่วมพิธี รำลึกสักการะบูชาครูบาอาจารย์
    เนื่องในวันครบรอบวันมรณภาพ 11 ปี



    วันพฤหัสที่ 8 กันยายน 2554
    ณ อาศรมหลวงปู่สรวง สำโรง สมุทรปราการ
    ตั้งแต่เวลา 9.00 น.-21.00 น.



    ตลอดวันจะมีการแจกวัตถุมงคลให้กับผู้มาร่วมงานทุกท่าน



    อาจารย์สมบัติ ผิวผ่อง บุตรบุญธรรมหลวงปู่อาจ ผู้ฝากประกาศ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2011
  15. ทิพยจักร

    ทิพยจักร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +10,072

    เป็นลายมือหลวงปู่สรวง เขาอ่านกันว่า บายตึ๊กเจีย แปลว่าข้าวน้ำดี

    ศิษย์และผู้ศรัทธาหลวงปู่สรวงหลายท่านเอาคำนี้เป็นคำภาวนา ท่านว่าดีเหลือหลายและเอาคำนี้เป็นสิริมงคลประทับไว้ที่ไหนเขาเชื่อกันว่าทำให้อุดมสมบูรณ์อยู่เย็นเป็นสุขครับ
     
  16. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    [​IMG]
     
  17. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    [​IMG]
     
  18. สเรเต

    สเรเต Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +55
    สวัสดีครับผมเป็นนหนึ่งที่ศรัทธาหลวงปู่สรวง แต่ก่อนผมเห็นวัตถุมงคลหลวงปู่สรวงผมจะต้องขอมีส่วนร่วมไปชมถ้าถูกใจก็เช่า เช่ามาก็เก็บไว้ แต่ก่อนยังไม่รู้ว่าต้องตั้งขันณ์5 เช่ามาก็ยังเงียบๆๆพอดีผมเข้ามาเวปพลังจิตและเวปคุณอำพลว่าต้องตั้งขันณ์5
    ประกอบกับช่วงนั้นมีคนนำรูปหล่อหลวงปู่มาให้เช่า ผมไม่รู้หรอกว่าทำจากวัดไหนท่านใดทราบความเป็นมาบอกผมด้วย


    ผมก็เลยแต่งขันณ์5 ขึ้นต่อหน้าองค์รูปเหมือนของท่าน เดี้ยวมาเล่าต่อว่าเกิดอะไรขึ้น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • S5002742.JPG
      S5002742.JPG
      ขนาดไฟล์:
      951.9 KB
      เปิดดู:
      140
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2011
  19. สเรเต

    สเรเต Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +55
    นี้ล่ะครับรูปที่เห็นข้างบนเนื้อเป็นขี้ผึ้งกลิ่นขึ้ผึ้งยังหอมอยู่ ใต้ฐานอัดด้วยปูนพลาสเตอร์ฝังด้วยตะกรุดและเหรียญว่าวและตรงปูนจารอักขระไว้เต็ม รอบขอบเขียนหลวงปู่สรวงปี2539
    ผมไม่ทราบวัดไหนสร้างท่านใดทราบบอกผมด้วย

    ผมตั้งขันณ์5บูชาท่านแล้วผมก็จุดธูปบอกกล่าวท่านทุกคืนขอให้มีโชคมีลาภ หลังจากนั้นผมก็ถูกเลข56 /100บาท ได้เงินมาหกพันกว่า ได้ผมก็ไปเช่าเหรียญท่านที่ว่าเป็นรุ่นแรกคือผมบอกท่านถ้าผมถูกหวยจะไปเช่าเหรียญเพื่อช่วยลุงบุญเลิศสร้างพระธาตุ
    คือเหรียญนี้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • S5002632.JPG
      S5002632.JPG
      ขนาดไฟล์:
      198.4 KB
      เปิดดู:
      253
    • S5002633.JPG
      S5002633.JPG
      ขนาดไฟล์:
      198.3 KB
      เปิดดู:
      217
  20. สเรเต

    สเรเต Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +55
    ครั้งที่2 ผมก็จุดรูปบอกอีก พอดีตาผมเหลือบไปเห็นธูปเสี่ยงทายที่เป็นอันสั้นๆน่ะครับ ผมก็บอกกล่าวกับหลวงปู่ ว่าผมจะจุดธุปเสี่ยงทายว่างวดนี้จะออกเลขอะไรหลวงปู่ช่วยให้เลขออกมาตรงที่จะออกด้วยเทอญ แล้วผมจะตัดเล่นเอาหรอก ผลปรากฎธูปเสี่ยงทายออกมา 456
    พอผมเห็นเลข ผมพูดต่อหน้าหลวงปู่ว่าเลขมันออกแล้วหลวงปู่ มันคงไม่ออกอีกหรอก แต่พอหวยออกผลที่ออกก็คือ56ข้างบนตัวเดิม ผลปรากฏงวดนั้นผมไม่ถูก ผมแทบเอาหัวชนฝาบ้าน เสียดาย ยังมีต่อเดียวพรุ่งนี้ผมจะมาเล่าให้อ่านอีกเกี่ยวกับโชคครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2011
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...