พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    วันนี้ ตั้งจิตตั้งใจที่จะรอรับเสด็จ พระธาตุ พระอรหันต์ ที่พี่ท่านนึง อัญเชิญมามอบให้กับผม

    ผมตั้งใจว่า จะอัญเชิญไปสรงน้ำกันในวันสรงน้ำด้วยครับ

    ขอขอบพระคุณพี่ท่านนี้มากครับ

    โมทนาสาธุครับ

    ---------------------------
    http://palungjit.org/showthrea...=1#post1938466

    [​IMG]

    [​IMG]

    ขอกราบนมัสการองค์พระอรหันต์ครับ
    กราบ กราบ กราบ กราบ กราบ
    sithiphong

    กระทู้พระวังหน้าฯ หน้าที่ 1450
     
  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    http://palungjit.org/showthrea...87#post1991287

    http://palungjit.org/showthrea...2445&page=1470

    หน้าที่ 1470

    สำหรับท่านที่ไปร่วมงาน มาย้ำอีกรอบว่า ผมมีแจก(ฟรี ไม่มีเงื่อนไขใดๆ) พระสมเด็จ (ไม่น้อยกว่า 3 องค์) ให้กับทุกๆท่าน

    พระสมเด็จที่ผมแจกนั้น มีตามนี้ครับ

    1.พระสมเด็จ(top of the top)
    พระสมเด็จรุ่นนี้ ผมยืนยันได้ว่า ให้นำพระสมเด็จที่มีอยู่ทั่วโลกมารวมกัน แล้วมาเทียบพลังอิทธิคุณกับพระสมเด็จ(top of the top) 1 องค์ พระสมเด็จที่มีอยู่ทั่วโลกมารวมกัน ไม่สามารถสู้พลังอิทธิคุณของพระสมเด็จ(top of the top) 1 องค์ได้เลย เนื่องจาก ในพระราชพิธีพุทธาภิเษกหลวงที่วัดบวรสถานสุทธาวาส สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ท่านได้อาราธนาองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระนาม กุกกุสันโธ และองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระนาม กุกกุสันโธ มีพระเมตตาอธิษฐานจิตพระสมเด็จ(top of the top) ครับ

    2.พระสมเด็จ (เนื้อปัญจสิริ)
    พระสมเด็จรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่สร้างขึ้นก่อนปี พ.ศ.2415 องค์ผู้อธิษฐานจิตคือ หลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า (หลวงปู่อิเกสาโร หรือหลวงปู่โพรงโพ หรือหลวงปู่เดินหน หรือ ฯลฯ) และสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี อธิษฐานจิต

    3.พระสมเด็จ (เนื้อปูนสอ)
    พระสมเด็จรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่สร้างขึ้นก่อนปี พ.ศ.2415 องค์ผู้อธิษฐานจิตคือ สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี

    หากสมาชิกชาววังหน้าท่านใดที่ไม่ได้ไป กว่าที่ผมจะแจกอีก ผมยังไม่ทราบว่า ผมจะเห็นควรแจกอีกเมื่อไหร่นะครับ และท่านที่ไปงานจะได้รับแจกเพียงท่านละ 1 องค์(ต่อ 1 รุ่น) เท่านั้นครับ สรุปก็คือ ท่านที่ไปงานจะได้รับแจก 3 องค์(1.พระสมเด็จ(top of the top) 2.พระสมเด็จ (เนื้อปัญจสิริ) 3.พระสมเด็จ (เนื้อปูนสอ) ) เท่านั้นครับ

    ส่วนพระสมเด็จ (เนื้อปูนสอ) หากแจกไม่หมด ผมจะมอบให้กับพี่ใหญ่ ในการแจกท่านที่ร่วมทำบุญกับทุนนิธิท่านอาจารย์ประถม อาจสาคร ตามที่ผมกับทุกๆท่านที่ได้ร่วมทำบุญในบุญพระสมเด็จตกลงกันไว้ครับ

    ห้ามพลาดนะครับ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ พลาดแล้ว อาจจะต้องรอกันปีหน้า( พ.ศ.2553) เชียวครับ
     
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    แอบมาบอกกัน

    พี่ท่านนึง ที่อัญเชิญพระธาตุมาให้ผม บอกกับผมว่า (เมื่อก่อนพี่เขาขอพระสมเด็จ(top of the top) กับผมไปหลายองค์) พี่เขาจะมอบพระสมเด็จ(top of the top) ให้กับผู้ที่เหมาะสม ความเหมาะสมของผู้ที่จะรับพระสมเด็จ(top of the top) มีอยู่กรณีเดียวคือ บุคคลท่านนั้น ต้องนั่งสมาธิแล้วได้ฌาณก่อนเท่านั้น

    พี่เขาถามผมว่า แล้วผมแจกไม่ได้เลือกเลยหรือ
    ผมบอกว่า หากบุคคลใดที่ผมเห็นว่า ทำประโยชน์ให้กับชาติ และพระศาสนา ผมยินดีแจกให้ แต่ผมต้องรู้จักก่อนด้วย

    .
     
  4. ake7440

    ake7440 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,528
    ค่าพลัง:
    +405
    ง่ะ..อยู่ๆก็ จ๊ะเอ๋ 555 อารมณ์ไหนครับพี่ วันนี้ไม่ไปไหนเหรอครับ
     
  5. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    สำหรับท่านที่จะโพสในห้องรับแขก หรือ pm เข้ามาหาผมเรื่องของพระวังหน้า ไม่จำเป็นต้องไปโพสในห้องรับแขก หรือ pm ไปหานะครับ

    ให้เข้ามาโพสในกระทู้พระวังหน้า เพราะว่าหากท่านไปโพสในห้องรับแขก หรือ pm เข้ามาหาผม ผมก็จะนำมาโพสในกระทู้พระวังหน้าฯอยู่ดีครับ

    จีงแจ้งมาเพื่อทราบกันครับ
     
  6. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
     
  7. ake7440

    ake7440 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,528
    ค่าพลัง:
    +405
    อืม..กรี๊ดดด นี่พอจะรู้ว่าใคร แต่ จ๊ะเอ๋ นี่นึกไม่ออกแฮะ ใครหว่า
     
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  9. ake7440

    ake7440 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,528
    ค่าพลัง:
    +405
    อ๋อ โหย กว่าจะเข้าใจ ขอปาดเหงื่อที ^_^
     
  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>เตือนภัยหน้าร้อน! คอเหล้า-คนแก่-เด็ก-คนอดนอน ระวังโรค “ฮีตสโตรก” ชี้ถึงขั้นเสียชีวิต
    http://www.manager.co.th/QOL/ViewNews.aspx?NewsID=9520000035551
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>29 มีนาคม 2552 13:34 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=right border=0><TBODY><TR><TD width=5>[​IMG]</TD><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=384 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=384>[​IMG] </TD></TR><TR><TD class=Image vAlign=baseline align=left>ดื่มน้ำมากๆ ช่วยป้องกันโรคฮีทสโตรกได้</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE> สธ.ชี้สภาพอากาศร้อนจัด เสี่ยงคนไทยเกิดโรค “ฮีตสโตรก” หรือโรคลมแดดชนิดที่ไม่มีเหงื่อออก เตือนผู้สูงอายุ เด็ก คนอดนอน ผู้ป่วยความดันโลหิตสูง โดยเฉพาะคอเหล้า มีความเสี่ยง เผยเป็นแล้วโอกาสดับสูงถึงร้อยละ 70 แนะดื่มน้ำมากๆ ให้ถึงวันละ 2 ลิตร เพื่อป้องกัน

    นายแพทย์สุพรรณ ศรีธรรมมา โฆษกกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า ขณะนี้สภาพอากาศในประเทศไทยร้อนมาก อันเป็นผลพวงมาจากสภาวะโลกร้อน ทำให้ประชาชนไทยเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยหลายโรค ที่กระทรวงสาธารณสุขเป็นห่วง และให้ทุกจังหวัดดำเนินการป้องกันอย่างเข้มงวดในขณะนี้คือ โรคระบบทางเดินอาหาร ซึ่งมักพบบ่อย เกิดจากการรับประทานอาหารและน้ำที่มีเชื้อโรคปนเปื้อนเข้าไป แต่โรคที่ยังมีการพูดถึงกันน้อยมากคือ โรคลมแดด ซึ่งเกิดในช่วงที่สภาพอากาศร้อนจัด ทางการแพทย์เรียกว่า ฮีตสโตรก (Heat stroke) เป็นภาวะวิกฤติของร่างกายที่ไม่สามารถควบคุมระดับความร้อนภายในร่างกายได้ มีข้อมูลในต่างประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา มีประชาชนเสียชีวิตจากสาเหตุนี้ปีละประมาณ 400 คน ในประเทศไทยยังไม่เคยมีรายงานใครเสียชีวิต

    นายแพทย์สุพรรณ กล่าวว่า อาการผิดปกติที่เกิดจากความร้อนมีหลายระดับ ตั้งแต่ระดับที่ไม่เป็นอันตราย ที่รู้จักกันทั่วไปคือ เป็นลม มีอาการมืดหน้า เป็นตะคริว แต่ที่อันตรายที่สุดคือ การเป็นลมแดด ซึ่งเป็นอาการที่เกิดจากการได้รับความร้อนเป็นเวลานาน สามารถเกิดขึ้นได้ในผู้ที่มีร่างกายแข็งแรง จัดเป็นความผิดปกติที่มีความรุนแรงมากที่สุด ทำให้สมองไม่ทำงาน จึงไม่สามารถควบคุมการทำงานของอวัยวะต่างๆ ได้ รวมทั้งสูญเสียความสามารถในการควบคุมอุณหภูมิร่างกายด้วย

    อาการสำคัญของโรคนี้ ได้แก่ ตัวร้อนจัด เพ้อ หรือหมดสติ ชีพจรเต้นเร็ว ความดันเลือดลดลง ช็อก โดยผิวหนังจะแห้งและร้อน ไม่มีเหงื่อออก ผู้ที่เป็นจะกระหายน้ำมาก ระดับความรู้สึกตัวลดลง การทำงานของอวัยวะต่างๆ ล้มเหลว กระสับกระส่าย เอะอะ ก้าวร้าว เกร็ง ชัก หมดสติ อาการต่างจากการเพลียแดดทั่วๆ ไป ซึ่งจะพบว่ามีเหงื่อออกด้วย ทั้งนี้ หลังจากที่ได้ร่างกายได้รับความร้อน กลไกการทำงานของร่างกาย จะมีการปรับตัวโดยส่งน้ำหรือเลือดไปเลี้ยงอวัยวะภายใน เช่น สมอง ตับ และกล้ามเนื้อ เป็นต้น ทำให้ผิวหนังขาดเลือดและน้ำไปหล่อเลี้ยง จึงไม่สามารถระบายความร้อนออกจากร่างกายได้ ทำให้อุณหภูมิร่างกายสูงขึ้น ตัวร้อนจัดขึ้นเรื่อยๆ เกิน 40 องศาเซลเซียส ถือเป็นภาวะฉุกเฉินที่ต้องให้การรักษาอย่างรีบด่วน เนื่องจากมีโอกาสเสียชีวิต 17-70 เปอร์เซ็นต์ หากเกิดอาการดังกล่าวต้องหยุดพักทันที จากการเฝ้าระวังในประเทศไทยในช่วงปี 2546-2550 พบผู้ป่วย 2 ราย เป็นผู้ใช้แรงงานที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดลำปาง แพทย์ช่วยชีวิตได้ทัน

    นายแพทย์สุพรรณ กล่าวต่อว่า การช่วยเหลือผู้ที่มีอาการเป็นลมแดด ให้นอนราบ ยกเท้าสูงทั้งสองข้าง เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ถอดเสื้อผ้าออก ใช้ผ้าชุบน้ำเย็นหรือน้ำแข็งประคบตามซอกคอ ตัว รักแร้ เชิงกราน ศีรษะ ร่วมกับการใช้พัดลมช่วยเป่าระบายความร้อน หรือเทน้ำเย็นราดลงบนตัวเลย เพื่อลดอุณหภูมิของร่างกายให้ต่ำลง และรีบนำส่งโรงพยาบาลโดยเร็วที่สุด ในรายที่อาการยังไม่มาก ควรให้ดื่มน้ำเปล่ามากๆ


    ทั้งนี้ ผู้ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงเป็นโรคฮีตสโตรก ได้แก่ เด็ก ผู้สูงอายุ เนื่องจากร่างกายไม่สามารถระบายความร้อนได้ดีเท่าคนหนุ่มสาว ผู้ที่มีโรคประจำตัว ได้แก่ โรคความดันโลหิตสูงที่ต้องกินยาควบคุมความดัน เช่น ยาขับปัสสาวะ ซึ่งมีผลขับสารโซเดียมออกจากร่างกาย ทำให้มีโอกาสเกิดความผิดปกติของระดับเกลือแร่ได้เร็วกว่าผู้อื่น รวมทั้งผู้ที่เป็นโรคอ้วน หรือผู้ที่อดนอน ก็มีโอกาสเกิดโรคฮีตสโตรกได้ เนื่องจากจะทำให้ร่างกายตอบสนองต่อความร้อนที่ได้รับช้ากว่าปกติ ที่สำคัญคือ ผู้ที่ดื่มเหล้าหรือเบียร์ในขณะที่สภาพอากาศร้อน จะมีผลทำให้ร่างกายสูญเสียน้ำและเกลือแร่สูงกว่าคนที่ไม่ได้ดื่ม เนื่องจากการขับแอลกอฮอล์ออกจากร่างกาย

    นายแพทย์สุพรรณ กล่าวอีกว่า สาเหตุที่คนอ้วนเสี่ยงเป็นโรคฮีทสโตรกได้ เนื่องจากบริเวณผิวหนังของคนอ้วนจะมีไขมันใต้ผิวหนังมาก เปรียบเสมือนเป็นฉนวนกันความร้อน ทำให้คนอ้วนสามารถเก็บความร้อนได้ดี แต่การระบายความร้อนออกจากร่างกายทำได้น้อยกว่าคนทั่วๆ ไป จึงเกิดปัญหาได้ง่าย

    วิธีป้องกันอันตรายจากโรคฮีตสโตรก ในช่วงที่มีอากาศร้อน ประชาชนต้องดื่มน้ำสะอาดให้มากๆ ควรดื่มให้ได้วันละ 2 ลิตร หากทำงานในที่ร่ม ควรดื่มให้ได้อย่างน้อยวันละ 6-8 แก้ว เพื่อให้ร่างกายปรับตัวสู้กับอากาศร้อนได้ เนื่องจากน้ำเป็นตัวควบคุมอุณหภูมิร่างกาย ให้อยู่ในระดับปกติคือ 37 องศาเซลเซียส ในการสังเกตว่าร่างกายได้รับน้ำเพียงพอหรือไม่ ให้สังเกตง่ายๆ จากสีของน้ำปัสสาวะ ถ้าเป็นสีเหลืองจางๆ แสดงว่าได้รับน้ำเพียงพอ ถ้าปัสสาวะเป็นสีเหลืองเข้มหรือปัสสาวะออกน้อย แสดงว่าดื่มน้ำไม่เพียงพอ สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายในช่วงที่มีอากาศร้อน สามารถกระทำได้ แต่ต้องค่อยเป็นค่อยไป
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  11. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><THEAD><TR><TD class=tcat colSpan=2>เฉพาะคนที่เป็นสมาชิก ได้อ่านกระทู้นี้แล้ว ในช่วงเวลา 180 วัน จำนวณ 188 คน (Set) </TD></TR></THEAD><TBODY id=collapseobj_thread_readers><TR><TD class=alt1 colSpan=2>2zani, 9046, :::เพชร:::, a Boy, แม่หมออ้อ, Addsakorn, adis., ADSAMIN, มะขามป้อม, โสระ, ae_di_yae, ake7440, Akkra1978, Anurak_Pokun, ANUWART, รักจงเจริญ, ARAYAN, aries2947, มูริญโญ่, เฉลิมรัฐ, เชน, เทพารักษ์, เน๊มเนม, เปลี่ยนกรรม, มุทิตา2525, BaByUltraMan, bamby, banlue, bhuddameesuk, chai wong, chantasakuldecha, Chatchaic, chattrg, cheingb, dekdelta2, dl3c1912, dragonlord, drmetta, ส้มฟัก, สายครูบา, ศิษย์นักพรตไป๋, สีกาอร, หน้าใสใส, หนูส้ม, หนึ่ง99999, foundman, Gerard, gij, glassbuddha2009, gnip, guawn, hanada9, happyhub, hongsanart, อภิโรจโน, ILoveBle, infinityboon, ixy, อดุลย์ เมธีกุล, Jantip, jirautes, jsung, justgolf, kamkling, kamlert_ch, kanpirom, karatekung, katicat, kato_king, Kijpongchai, kokokp, kontee2449, ksriuta, kwok, ladycrying, littlelucky, m07, maeraka, Mahavate, ming1627, mongkonchai, moo noi, morinaka, Mr.Kim, mssoda, myammyaa, naikaew, narin96, Na_mo_, newcomer, non901, nongnooo, nong_enter, num_mon, omkanez, originalpray, ีudomsak, PatJudTang, pawidtra, peag, peang25, peerapmo, peterpan2511, phoch, phon007, Pichet-m, pichetmaneerat, pjo2517, plamp256, ploeauer, poacmu, pon98, pongtera24p, ppoonsuk, prawitlee, psombat, racha008, rawat873, Readome, Ream, r_alongkorn, saksiam, sc431137, sekisan_y, setontan, Shinray01, sira, sithiphong, Sunny, Tackled, tanarerg.v, theerasak, thongdee1, tiger-king, TO-9198, Unique_Angel, Vilaiwanna, visutto, wangwang, wishbone, wkomson, yote5049, ล่าวิญญาณ, ลาดพร้าว, กัลย์, กำธร นครปฐม, คนเมืองลุง, คนกรุงศรี, คนดีเมืองหาดใหญ, จิตสะอาดใจสงบ, ชวภณ ศ., ชัยพร เถาว์อั้น, ชาย2550, ชาญกิจ, ตรีนิสิงเห, ตั้งชื่อยากจัง, ทรงกลด, ทรงกลด999, ท่านพงษ์, ทนันท์ธยาน์, ธ.เธียรไท, ธัญญ์นิธิ, น้าหมู, นาย บุญน้อย, นายสติ, นิติชัย, บอมม์, บัวรองพุทธบาท, ประเสริฐ, พระภูวดล, พระสุพิน, พระกุลวัฒน์ธนะ, พรสว่าง_2008, พ้น, พิมพาภรณ์, พุทธศาสน์, พุทธันดร </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  12. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    หวาดดีครับวันนี้ท่านโด ขอให้พาไปทานที่นี่ครับ ขาหมูน้ำแดง ร้าน เกร็ท เซี่ยงไฮ้ เอ็มโพเรี่ยมครับ หุ หุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2011
  13. ake7440

    ake7440 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,528
    ค่าพลัง:
    +405
    อ่า...ท่านโดนี่แฟนพันธุ์แท้ขาหมูหรือเปล่าครับนี่ ทานบ่อยมากๆเลย ว่างๆอย่าลืมทำรีวิว เทียบแต่ละร้านมาแจกกันบ้างนะครับ
     
  14. ake7440

    ake7440 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,528
    ค่าพลัง:
    +405
    <LI class=floatcontainer id=vmessage468018>

    มีคนถามมาเลยมาถามพี่ๆ เผื่อจะมีท่านใดทราบครับ
     
  15. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อย่าลืมนะครับ แก๊งบัวใต้น้ำ

    สนใจไปสาบานที่วัดพระแก้วเมื่อไหร่ บอกได้ทันที

    หากว่าไม่มีตังค่ารถ ค่าเสียเวลา ผมจ่ายให้ 1,000 บาทต่อคน แต่ต้องหลังจากสาบาน และหักพระวังหน้าและกระทืบ และเตะลงแม่น้ำ และลงชื่อในใบรับเงินเรียบร้อยแล้ว

    แต่ถ้าอยู่ต่างจังหวัด ผมเพิ่มให้อีก 2,000 บาท รวมแล้ว 3,000 บาท

    .
     
  16. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  17. katicat

    katicat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2008
    โพสต์:
    1,112
    ค่าพลัง:
    +524

    <LI class=floatcontainer>วัดอินทรวิหาร ถนนวิสุทธิกษัตริย์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ โทร. 0-2628-5550 - 4 <LI class=floatcontainer>วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ โทร. 0-2658-3885, 0-2251-6478 <LI class=floatcontainer>วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ราชวรมหาวิหาร เลขที่ 3 ถนนมหาราช เขตพระนคร กรุงเทพฯ โทร. 0-2222-6011, 0-2222-4981
    <LI class=floatcontainer>วัดยานนาวา ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา กรุงเทพฯ โทร. 0-2672-3216
    <LI class=floatcontainer>วัดธรรมมงคล เถาบุญญนนท์วิหาร ถนนสุขุมวิท 101 เขตพระโขนง กรุงเทพฯ โทร. 0-2311-1387, 0-2741-3552 และ 0-2311-3903
    <LI class=floatcontainer>เสถียรธรรมสถาน ซอยวัชรพล กรุงเทพฯ โทร. 0-2510-6697, 0-2509-0085
    <LI class=floatcontainer>วัดพิชยญาติการามวรวิหาร ถนนสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพฯ โทร. 0-2861-4530, 0-2861-5425, 0-2861-4319
    <LI class=floatcontainer>วัดบวรนิเวศวิหารราชวรมหาวิหาร ถนนพระสุเมรุ เขตพระนคร กรุงเทพฯ โทร. 0-2282-2665, 0-2282-8303, 0-2281-6427
    <LI class=floatcontainer>วัดชลประทานรังสฤษฏ์ ถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โทร. 0-2583-8845, 0-2583-4243 และ 0-2584-3074
    <LI class=floatcontainer>วัดสังฆทาน บ้านบางไผ่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โทร. 0-2447-0799, 0-2447-2363 และ 0-2447-0800
    <LI class=floatcontainer>บางที่ค้างได้ บางที่ไม่ได้ ลองติดต่อดูเองนะคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2009
  18. ake7440

    ake7440 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,528
    ค่าพลัง:
    +405
    <LI class=floatcontainer>ขอบพระคุณมากครับ โมทนาสาธุครับ
     
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><THEAD><TR><TD class=tcat colSpan=2>เฉพาะคนที่เป็นสมาชิก ได้อ่านกระทู้นี้แล้ว ในช่วงเวลา 180 วัน จำนวณ 188 คน (Set) </TD></TR></THEAD><TBODY id=collapseobj_thread_readers><TR><TD class=alt1 colSpan=2>2zani, 9046, :::เพชร:::, a Boy, แม่หมออ้อ, Addsakorn, adis., ADSAMIN, มะขามป้อม, โสระ, ae_di_yae, ake7440, Akkra1978, Anurak_Pokun, ANUWART, รักจงเจริญ, ARAYAN, aries2947, มูริญโญ่, เฉลิมรัฐ, เชน, เทพารักษ์, เน๊มเนม, เปลี่ยนกรรม, มุทิตา2525, BaByUltraMan, bamby, banlue, bhuddameesuk, chai wong, chantasakuldecha, Chatchaic, chattrg, cheingb, dekdelta2, dl3c1912, dragonlord, drmetta, ส้มฟัก, สายครูบา, ศิษย์นักพรตไป๋, สีกาอร, หน้าใสใส, หนูส้ม, หนึ่ง99999, foundman, Gerard, gij, glassbuddha2009, gnip, guawn, hanada9, happyhub, hongsanart, อภิโรจโน, ILoveBle, infinityboon, ixy, อดุลย์ เมธีกุล, Jantip, jirautes, jsung, justgolf, kamkling, kamlert_ch, kanpirom, karatekung, katicat, kato_king, Kijpongchai, kokokp, kontee2449, ksriuta, kwok, ladycrying, littlelucky, m07, maeraka, Mahavate, ming1627, mongkonchai, moo noi, morinaka, Mr.Kim, mssoda, myammyaa, naikaew, narin96, Na_mo_, newcomer, non901, nongnooo, nong_enter, num_mon, omkanez, originalpray, ีudomsak, PatJudTang, pawidtra, peag, peang25, peerapmo, peterpan2511, phoch, phon007, Pichet-m, pichetmaneerat, pjo2517, plamp256, ploeauer, poacmu, pon98, pongtera24p, ppoonsuk, prawitlee, psombat, racha008, rawat873, Readome, Ream, r_alongkorn, saksiam, sc431137, sekisan_y, setontan, Shinray01, sira, sithiphong, Sunny, Tackled, tanarerg.v, theerasak, thongdee1, tiger-king, TO-9198, Unique_Angel, Vilaiwanna, visutto, wangwang, wishbone, wkomson, yote5049, ล่าวิญญาณ, ลาดพร้าว, กัลย์, กำธร นครปฐม, คนเมืองลุง, คนกรุงศรี, คนดีเมืองหาดใหญ, จิตสะอาดใจสงบ, ชวภณ ศ., ชัยพร เถาว์อั้น, ชาย2550, ชาญกิจ, ตรีนิสิงเห, ตั้งชื่อยากจัง, ทรงกลด, ทรงกลด999, ท่านพงษ์, ทนันท์ธยาน์, ธ.เธียรไท, ธัญญ์นิธิ, น้าหมู, นาย บุญน้อย, นายสติ, นิติชัย, บอมม์, บัวรองพุทธบาท, ประเสริฐ, พระภูวดล, พระสุพิน, พระกุลวัฒน์ธนะ, พรสว่าง_2008, พ้น, พิมพาภรณ์, พุทธศาสน์, พุทธันดร </TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    อย่าลืมนะครับ แก๊งบัวใต้น้ำ

    สนใจไปสาบานที่วัดพระแก้วเมื่อไหร่ บอกได้ทันที

    หากว่าไม่มีตังค่ารถ ค่าเสียเวลา ผมจ่ายให้ 1,000 บาทต่อคน แต่ต้องหลังจากสาบาน และหักพระวังหน้าและกระทืบ และเตะลงแม่น้ำ และลงชื่อในใบรับเงินเรียบร้อยแล้ว

    แต่ถ้าอยู่ต่างจังหวัด ผมเพิ่มให้อีก 2,000 บาท รวมแล้ว 3,000 บาท



    รีบๆรับคำท้าหน่อย แก๊งบัวใต้น้ำ
    จะได้รู้ว่า พระวังหน้า มีจริงหรือไม่ อย่างไร

    การสร้างพระวังหน้า เป็นการสร้างที่สุดยอดของแผ่นดิน และนับต่อจากนี้ไป ไม่มีที่ไหนที่จะสร้างพระพิมพ์และวัตถุมงคลได้ดีมากขนาดนี้อีกต่อไป

    เรื่องราวของหลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร(คณะหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 1.หลวงปู่พระอุตรเถระเจ้า 2.หลวงปู่พระโสณเถระเจ้า 3.หลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า(หลวงปู่อิเกสาโร)4.หลวงปู่พระฌาณียะเถระเจ้า(หลวงปู่ขรัวขี้เถ้า) 5.หลวงปู่พระภูริยะเถระเจ้า(หลวงปู่หน้าปาน) (กระทู้ หลวงปู่โลกอุดร ) )เป็นเพียงเรื่องราวบางส่วนเท่านั้น ยังมีข้อมูลที่สามารถศึกษาได้อีก สำหรับชาวคณะพระวังหน้าฯ หลายๆท่านน่าจะได้หนังสือที่ผมอ้างถึงนี้แล้ว บางท่านยังไม่ได้ ผมจะจัดส่งให้อีกครั้งนะครับ

    ในหนังสือที่ผมอ้างถึงนั้น มีรายนามคณะหลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดรอย่างชัดแจ้ง รายนามคณะหลวงปู่ก็เหมือนกับรายนามที่อยู่ในลายเซ็นผม ส่วนองค์ที่มีบทบาทมากอีกองค์ก็คือ หลวงปู่ดี มีบทบาทมากอย่างไร ท่านที่มีหนังสือลองไปอ่านดูนะครับ

    หากท่านใดที่อ่านจบทั้งสามเล่ม(รวมทั้งประวัติหลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร ที่ท่านอาจารย์ประถมเขียนขึ้น) ผมยืนยันว่า จบหลักสูตรครับ (หากจำได้หมด) ผมยังไม่จบหลักสูตรครับ เนื่องจากยังจำได้ไม่หมด

    คุณเพชร ,คุณnongnooo จบหลักสูตรหรือยังครับ แต่ไม่ต้องรอผมนะครับ ผมเจอหลายเรื่อง จำไม่ไหวจริงๆ

    ส่วนเรื่องพระวังหน้า ยากที่จะจบหลักสูตร เนื่องจากไม่มีการบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ว่า มีการสร้างรุ่นนั้น รุ่นนี้ การค้นพบว่ามีพิมพ์นั้น พิมพ์นี้เป็นพระวังหน้า มีอยู่โดยตลอด เคยมีการถกกันเรื่องของชื่อพิมพ์ พี่ใหญ่บอกว่า ช่างสิบหมู่แห่งวังหน้า และ วังหลวง ท่านไม่เคยกำหนดชื่อพิมพ์ ท่านเห็นว่าสวยงามดี ท่านก็สร้างขึ้น(ตามพระบัณฑูรหลวงปู่กรมพระราชวังบวรวิชัยชาญ หรือพระองค์อื่นๆ เช่น กรมหมื่นพิทยาลงกรณ์ เป็นต้น) มีเรื่องราวต่างๆอย่างมากมาย ยิ่งศึกษา ยิ่งค้นคว้า (ทั้ง รูป (เนื้อหาทรงพิมพ์) และ นาม (พลังอิทธิคุณขององค์ผู้อธิษฐานจิต) ) ยิ่งได้พบสิ่งที่พิเศษ สิ่งที่วิจิตรพิศดาร บางรุ่นบางพิมพ์ สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ท่านเมตตามาบอกพี่ใหญ่ให้เก็บไว้ พี่ใหญ่ก็บอกผม ผมก็บอกต่อกันในคณะพระวังหน้า ซึ่งบางครั้งผมก็แอบมาบอกในกระทู้พระวังหน้าฯนี้เช่นกัน แต่ก็ไม่ได้บอกโดยตรงๆ หากอ่านไปแล้วสังเกตุ ย่อมจะพอทราบว่า เป็นรุ่นไหนบ้าง

    ขอกราบขอบพระคุณอย่างสูงต่อ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระนาม กุกกุสันโธ , องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระนาม โกนาคมนะ , องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระนาม พุทธกัสปะ ,องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระนาม สมณโคดม , พระสิวลีเถระเจ้า ,พระอุปคุตเถระเจ้า ,พระอานนท์เถระเจ้า ,คณะหลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร ,สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ,หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ ,คณะหลวงปู่พระอภิญญาใหญ่ (เช่นหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ,หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ,หลวงปู่กรมพระยาปวเรศ ,หลวงปู่ภู วัดอินทรวิหาร ,หลวงปู่แสง ,หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ,หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ฯลฯ) ,คณะพระเถรานุเถระในสมัยรัชกาลที่ 3,4,5 ที่เมตตาอธิษฐานจิต

    ,หลวงปู่กรมพระราชวังบวรวิชัยชาญ ,พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ,คณะช่างสิบหมู่แห่งวังหน้า ,วังหลวง และวังหลัง ,เทพเทวาทั้งสิบหกชั้นฟ้าที่มาร่วมในพระราชพิธีพุทธาภิเษกหลวงที่วัดบวรสถานสุทธาวาส และวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ,เทพเทวาที่อยู่ในพระพิมพ์และวัตถุมงคลของวังหน้าและวังหลวงและวังหลัง ฯลฯ

    กราบ กราบ กราบ กราบ กราบ
    sithiphong
    คณะพระวังหน้าฯ และชมรมพระวังหน้าฯ
    ทุกๆท่านที่รำลึกนึกถึงพระคุณของทุกๆพระองค์ ,ทุกๆองค์ และทุกๆท่านครับ


    คำสาบานก็ตามนี้

    19/11/2550, 03:06 PM
    #
    11711
    บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ sithiphong กับบุคคลใช้ชื่อในเว็บพลังจิตชื่อ.... ขอตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานต่อองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ,พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ ,เทพเทวาทั้ง 16 ชั้นฟ้า และพยามัจจุราชเจ้า ว่า " พระกรุวังหน้า(กรุวัดพระแก้ว กรุงเทพฯ) มีจริง " ขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ sithiphong จงประสบกับความสำเร็จตลอดกาล และขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ.... จงประสบกับความวิบัติตลอดกาลและต่อไปถ้ายังคงเกิดมาเป็นมนุษย์อยู่ ขอให้เกิดในยุคที่ไม่มีพระพุทธศาสนาและเป็นยุคที่มีภัยภิบัติตลอดกาล แต่ถ้า" พระกรุวังหน้า(กรุวัดพระแก้ว กรุงเทพฯ) ไม่มีจริง " ขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ sithiphong จงประสบกับความวิบัติตลอดกาลและต่อไปถ้ายังคงเกิดมาเป็นมนุษย์อยู่ ขอให้เกิดในยุคที่ไม่มีพระพุทธศาสนาและเป็นยุคที่มีภัยภิบัติตลอดกาล และขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ.... จงประสบกับความสำเร็จตลอดกาล การตั้งจิต ,ตั้งสัจจะและสาบานในครั้งนี้ ขอให้ผลเกิดโดยเร็วที่สุดและผลเกิดโดยฉับพลันทันใด การถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานดังกล่าวนี้ ต้องให้อีกฝ่ายยินยอมให้ถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานนี้ จึงจะมีผลในการถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบาน แต่หากอีกฝ่ายไม่ยินยอมให้ถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบาน ก็ให้มีผลตลอดกาล และทุกๆคนไม่มีเวรกรรมและไม่เป็นเจ้ากรรมนายเวรซึ่งกันและกันตลอดไป

    http://palungjit.org/showthrea...2445&page=1445

    หน้าที่ 1445

    หรืออาจจะเปลี่ยนจาก " พระกรุวังหน้า(กรุวัดพระแก้ว กรุงเทพฯ)" เป็น "พระวังหน้า ที่sithiphong เจ้าของกระทู้พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้..... มอบให้กับท่านที่ร่วมทำบุญ สนส.บ่อเงินบ่อทอง และ สนส.ผาผึ้ง" ก็ยินดี ไม่มีปัญหา

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • thai chess.JPG
      thai chess.JPG
      ขนาดไฟล์:
      131.6 KB
      เปิดดู:
      759
  20. ake7440

    ake7440 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,528
    ค่าพลัง:
    +405
    [​IMG]

    รูปนี้มันอะไรอ่ะครับ รุกฆาต เหรอครับ หุหุ
    ว่าแต่ ยังมี windows 95 ให้เล่นอยู่อีกเหรอครับเดี๋ยวนี้
     

แชร์หน้านี้

Loading...