พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับพี่
     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465

    ปิดรายการครับ
     
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    56. เหรียญรวงข้าวหลวงพ่อยิดจันทสุวัณโณ วัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เนื้อทองแดง สวยตอกโค้ต เดิม ปิดรายการครับ

    upload_2022-3-10_11-36-28.png


    เหรียญรวงข้าวหลวงพ่อยิดจันทสุวัณโณ วัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เนื้อทองแดง สวยตอกโค้ต เดิม เหรียญรวงข้าวมงคลแห่งความอุดมสมบูรณ์ รุ่นนี้ หลวงพ่อยิด ท่านปลุกเศก นานถึง 4 พรรษา จัดเป็นรุ่นหลัก อีกรุ่นที่ต้องมีไว้ใช้ที่สุดคือ มีเอกลักษณ์ออกแบบลงตัวสวย งาม เหรียญรุ่นนี้สื่อ ถึงความอุดมสมบูรณ์ดั่งข้าว ที่ออกรวง เหลือกิน เหลือใช้ รุ่งรัก ร่ำรวย เงิน ทอง ไม่เจ็บ ไม่จน ตลอดกาล เหรียญรวงข้าว หลวงพ่อยิด ถือได้ว่าเป็น เหรียญรุ่น ของ หลวงพ่อยิด ที่ได้รับความนิยม กันมาก เพราะรูปทรงมีความสวยงาม จัดสร้างปี พ.ศ 2534
    วัตถุประสงค์ เพื่อ หารายได้สมทบทุนสร้างศาลาการเปรียญ (รุ่นแรกของวัด) เหรียญรวงข้าวจัดสร้างเพื่อหาทุน สมทบสร้างศาลาการ เปรียญวัดหนองจอก เมื่อ ปี พ.ศ. 2534
    " เหรียญรวงข้าว ด้วยเจตนา วัตถุประสงค์การจัดสร้างดี จึงเป็นเหรียญที่มี พุทธคุณ และประสบการณ์ดีเด่นทางเมตตา โชคลาภ มากมาย เนื้อทองแดง ตอกโค้ด จัดเป็นเหรียญหลวงพ่อยิด ที่ถือว่าแกะทรงพิมพ์ ใบหน้าและแววตา ได้เหมือนหลวงพ่อยิดมากที่สุด ส่องกล้อง นี่วางไม่ลงแกะเหรียญได้เหมือนดุจมีชีวิตจริง พระเครื่องของหลวงพ่อยิดที่ท่านได้จัดสร้างไว้ ปัจจุบัน ราคาขึ้นหลักหมื่นถึงแสน ไปหมดแล้ว เหรียญรุ่นนี้จึงถือว่า ราคาเบามาก จับต้องได้ เจอ เป็นต้องมีไว้ แขวนเดี่ยวได้เลยสบายใจเที่ยวทั่วไทย ด้านหลังเป็นยันต์เฉลียวเพชร นะปถมัง สัญลักษณ์ ประจำตัวของ อาจารย์ ของหลวงพ่อยิด คือ หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง พุทธคุณเรียก ว่า ครอบจักรวาล สุดๆ



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2023
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    57. พระสมเด็จหลังพระสิวลี หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตารามพิมพ์ใหญ่ พิมพ์ เอวเล็ก มีกำไร (บล็อกนิยม) เนื้อใบลาน ผิว คลาสสิต ปี 2515 ปิดรายการครับ


    upload_2022-3-10_16-50-56.png
    พระสมเด็จหลังสิวลี หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท ๒๕๑๕ พิมพ์ใหญ่มีกำไล พระสมเด็จฐานสามชั้น หลังพระสิวลี เป็นพระที่หลวงพ่อกวยท่านสร้างเอง ผสมเนื้อและกดพิมพ์เอง ท่านสร้างเมื่อประมาณปี 2514 – 2515 กดพิมพ์เองที่วัดบ้านแค เป็นการกดแบบทำเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อน ได้จำนวนมากพอควร และหลวงพ่อเสกเองทั้งหมดพระทั้งหมด แตกกรุออกมาเมื่อปี พ.ศ. 2539 แต่ยังไม่เผยแพร่มากนัก เพราะพระไปตกอยู่ในมือ นักขุดกรุ ที่ให้เช่าเข้ารังใหญ่ทั้งหมด เพิ่งจะมีการนำพระออกจากรัง พระสมเด็จพิมพ์ ฐาน 3 ชั้น หลังเป็นพระสิวลี ซึ่งท่านลบเอง ทำผงเอง และได้กดเป็นพระสมเด็จหลังพระสิวลีขึ้น พระพิมพ์นี้ ท่านปลุกเสกให้เป็นอย่างดี ยิ่งกว่านั้นยังมีผงพระสมเด็จของแท้ผสมด้วย และผ่านการปลุกเสกจากหลวงพ่อกวย หลายวาระด้วย กัน จึงมีพุทธคุณสูง สามารถแก้เวร ตัดกรรมได้ ผู้บูชาเจริญรุ่งเรือง และด้วยว่าด้านหลังแกะพิมพ์เป็นพระสิวลี ท่านจึงเสกเน้นหนักด้าน โชคลาภ โภคทรัพย์ ทำมาหากินขึ้นดี อีกด้วย หากท่านอยากได้พระสมเด็จแท้ ๆ ของหลวงพ่อกวย ซึ่งได้ชื่อว่า เป็นหน่อเนื้อเชื้อสมเด็จ ไว้บูชาสักองค์ สององค์หรืออยากหาพระหลวงพ่อกวยแท้ ๆ ที่ราคาไม่แพงนัก เก็บรักษาไว้ให้ลูกหลาน เพราะต่อไป จะหาพระแท้ ที่หลวงพ่อกวย เสกไว้จริง และเสกเป็นเวลายาวนานอย่างนี้ ยากขึ้นทุกที หรือท่านอยากจะได้พระสมเด็จที่มีพุทธคุณสูง อำนวยความเจริญ รุ่งเรือง แก่ผู้บูชา ทำให้ค้าขายขึ้น ประกอบกิจการงานใด ๆ ก็ เจริญ รุ่งเรือง เป็นเมตตา มหาลาภ แก่คนทั่วไป อยากจะแนะนำให้ท่านรีบหาพระสมเด็จของหลวงพ่อกวย พิมพ์หลังพระสิวลีครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2023
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    สวัสดียามเช้าครับ
     
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    58. พระดีที่แนะนำครับ วัตถุมงคลที่อรหันต์กลางกรุงได้อธิษฐานไว้ครับ!!! พระสมเด็จเนื้อผงน้ำมันประภามณฑล หลังยันต์น้ำเต้า เจ้าคุณนรฯ ออกวัดศีลขันธาราม จ.อ่างทอง ปี ๒๕๑๓ ให้บูชา 450 บาท

    upload_2022-4-2_21-22-27.png


    พระสมเด็จเนื้อผงน้ำมันประภามณฑล หลังยันต์น้ำเต้า เจ้าคุณนรฯ ออกวัดศีลขันธารา จ.อ่างทอง ปี ๒๕๑๓ นิยม พระชุดวัดศีลขันฯ มวลสารและพิธีดีมาก แต่ราคายังถูกว่าพระต่างวัดเจ้าคุณนรฯ ปีเดียวกันที่ราคาขยับไปไกลแล้วครับ รุ่นนี้ปัจจุบันคนเริ่มรู้กันมากราคาขึ้นมาไกลมาก เมื่อก่อนคนเล่นรวมกับสมเด็จยันต์จมเป็นไม่ทันเจ้าคุณนรฯ ตอนหลังมีคนเอากล่องเดิมวัดมาให้ดูว่าเป็น ปี 2513 หน้ากล่องเขียนว่าเจ้าคุณนรฯ ปลุกเสก พระเลยแพงขึ้นมาเลยครับ

    ตามประวัติ เนื่องจากวักศีลขันธ์ฯนั้นเป็นวัดสายธรรมยุติ ซึ่งมีไม่กี่วัดในอ่างทองครับที่เป็นธรรมยุติ จึงเป็นวัดใหญ่ในตลาดอำเภอโพธิ์ทองจังหวัดอ่างทอง

    และสมัยก่อนมีหลวงพ่ออิ่ม เป็นเจ้าอาวาส หากลองย้อนดูจะพบว่าท่านคืออาจารย์ของท่านพุทธโฆษาจารย์เจริญ วัดเทพศิรินทร์และเป็นอาจารย์ปู่ท่านเจ้าคุณนรรัตน์ นั่นเองตามประวัติสายนี้เท่าที่ทราบ
    ท่านเจ้าคุณนรได้อนุญาตให้ทางวัดศีลขันธ์จัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อหารายได้เข้าวัดเพื่อสร้างถาวรวัตถุในวัดทางลูกศิษย์ที่เคารพนับถือได้ขออนุญาตจัดสร้างวัตถุมงคลหลายชนิดและหลายวัดด้วยอาทิเช่น วัดเทพศิรินทร์,วัดปากน้ำภาษีเจริญรวมถึงวัดศีลขันธ์ฯนี้ด้วย)และจัดการพุทธาภิเษกขึ้นที่วัดเทพศิรินทร์ฯนั่นเอง

    สำหรับทางวัดศีลขันธ์ได้จัดสร้างพระจำนวนหนึ่งเพื่อเข้าร่วมงานดังกล่าว อาจสังเกตได้ว่ารูป
    แบบพิมพ์ทรงอาจไม่สวยงามเท่าไหร่เนื่องจากต้องการให้แล้วเสร็จทันในพิธีนั่นเองและนอกจากนี้ยังมีผงที่ยังไม่ได้กดเป็นองค์พระอีกหลายบาตรทีเดียว

    หลังอธิษฐานจิตได้ไม่นานท่านเจ้าคุณนรรัตน์ก็ได้มรณภาพลงในปีถัดมา หลังจากนั้นทางวัดศีลขันธ์ก็ได้แจกพระพิมพ์ต่างๆเรื่อยมา (แจกอย่างเดียวไม่มีจำหน่าย ใครทำบุญก็ให้หยอดตู้ครับ)

    ซึ่งสังเกตได้ว่าส่วนใหญ่ยันต์ด้านหลังองค์พระจะเป็นยันต์ประจำตัวของท่านเจ้าคุณนรฯและเป็นแบบยกนูนลอยตัว รวมถึงมีหลายสีด้วยเช่น ขาว ดำ จนถึงแบบสายรุ้ง (ยันต์นูนทันปีพ.ศ. 2513 ถ้ายันต์จมไม่ทันใช้ผงที่เจ้าคุณนรอธิษฐานจิตแล้วให้พระคณาจารย์อธิษฐานจิตให้)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2022
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    59. เหรียญพระราชทานเพลิงศพ อ.ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร ปี 2521 ปลุกเสกโดยอาจารย์สายอีสาน มีประสบการณ์ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ


    upload_2022-3-11_10-33-25.png
    พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร อำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร พระอริยเจ้าผู้มีพลังจิตเหนือฟ้าดิน พระเดชพระคุณหลวงปู่ฝั้น อาจาโร พระอริยสงฆ์ผู้ทรงคุณธรรมชั้นสูงสุด อุปนิสัยท่านเป็นคนเรียบร้อย อ่อนโยน นิสัยสุขุมเยือกเย็นและกว้างขวาง ปรารภความเพียรแรงกล้าเด็ดเดี่ยว ไปตามภูผาป่าเขาเพียงลำพัง แสวงหาความสงบวิเวก ยินดีต่อความสงบ เป็นผู้มักน้อยสันโดษ พอใจในปัจจัยสี่ที่ตนมีอยู่แล้วได้มาโดยชอบธรรม เป็นนักต่อสู้เพื่อเอาชนะกิเลส มีสหธรรมิกคือพระอาจารย์สิงห์ ขนฺตฺยาคโม พระอาจารย์มหาปิ่น ปัญญาพโล พระอาจารย์กู่ ธมฺมทินฺโน พระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ และพระอาจารย์กว่า สุมโน
    ท่านมีความเคารพเลื่อมใส ตั้งอยู่ในโอวาทของพระอาจารย์มั่นอย่างถึงใจ ทำความเพียรทั้งกลางวันกลางคืน จนจิตสว่างจ้า ที่จังหวัดเชียงใหม่ พอรุ่งเช้าท่านพระอาจารย์มั่นได้พูดกับท่านว่า “ผมก็ไม่ได้หลับได้นอนเหมือนกัน ส่งจิตดูท่านตลอดทั้งคืน เห็นหรือยังละว่า ศาสนาเจริญที่ไหน ธรรมเจริญที่ใจ ไม่ใช่อยู่ที่ประเทศอินเดียตามที่คิดตื่นบ้าอะไรกัน” ท่านมีพลังจิตสูง หาผู้เสมอเหมือนได้ยากดังเช่น
    ๑. สามารถเรียกฟ้าฝนได้เป็นที่อัศจรรย์ ในปีพุทธศักราช ๒๔๘๙ ชาวจังหวัดสกลนคร เกิดทุพภิกขภัยอย่างหนักฝนฟ้าไม่ตกต้องตามฤดูกาลจึงเข้าไปขอฝนกับท่าน ท่านนั่งสมาธิบนลานกลางแจ้งประมาณครึ่งชั่วโมง ท้องฟ้าที่มีแดดจ้าพลันมีเสียงฟ้าร้องคำราม บังเกิดมีก้อนเมฆบดบังแสงอาทิตย์ มีฝนตกเทลงมาอย่างหนักนานถึง ๓ ชั่วโมง ในปีนั้นฝนฟ้าตกต้องตามฤดูกาล ฃาวบ้านได้ทำนาตามปกติโดยทั่วถึง
    ๒. ท่านสร้างวัดต้องมีการระเบิดหิน ท่านไม่ต้องการให้หินช่วงไหนแตกร้าว ท่านจะเอาปากกาไปเขียนยันต์ไว้ ตรงจุดนั้นระเบิดจะแรงขนาดไหนหินนั้นก็ไม่แตกร้าว
    ๓. ท่านนั่งสมาธิใต้ต้นกระบก ลูกกระบกตกลงกับพื้นเสียงดังน่ารำคาญ ท่านกำหนดจิตไม่ให้ลูกกระบกตก ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ลูกกระบกต้นนั้นไม่หลุดหล่นลงพื้นอีกเลย
    เกี่ยวกับพลังจิตของหลวงปู่ฝั้น หลวงตามหาบัวเล่าว่า “ท่านพระอาจารย์ฝั้นสามารถกำหนดจิตให้รถหยุด เครื่องยนต์ไม่ติดอย่างง่ายดาย” ฉะนั้นเวลานั่งรถท่านต้องพยายามทำจิตไม่ให้เพ่งไปที่เครื่องยนต์ ไม่งั้นเครื่องจะดับทันที และกับเครื่องบินก็เหมือนกัน ตอนสงครามโลกเครื่องบินญี่ปุ่นจะมาทิ้งระเบิด คนมาขอให้ท่านอย่าให้ญี่ปุ่นทำได้ ตอนแรกท่านคิดว่าจะเพ่งให้เครื่องยนต์ดับ แต่คิดได้ว่าหากทำแบบนั้นเครื่องบินต้องตกทหารญี่ปุ่นต้องตาย ท่านจึงทำวิธีอื่นแทน
    อีกครั้งหนึ่งในงานศพท่านพระอาจารย์มั่น พระทั้งหลายกำลังจัดเตรียมงานกันอยู่ มีเด็กน้อยถีบจักรยานไปมาเป็นการรบกวน หลวงปู่ฝั้นท่านจึงพูดขึ้นว่า “เดี๋ยวเราจะดัดนิสัยไอ้เด็กพวกนี้ จะทำให้รถมันล้มแต่ไม่ให้มันเจ็บ” พอท่านพูดจบรถจักรยานที่เด็กถีบก็ล้มลงทันที นี่คือพลังจิตของท่าน แสดงได้หลายอย่างเป็นที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างยิ่ง
    ด้วยวัตรปฏิบัติและพลังจิตอันเลิศล้ำ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ จึงทรงให้ความเคารพศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง
    ท่านเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ ๒๐ สิงหาคม พ.ศ. ๒๔๔๒ ตรงกับวันขึ้น ๑๔ ค่ำ เดือน ๙ ปีกุน ณ บ้านม่วงไข่ ตำบลพรรณา อำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร เป็นบุตรของเจ้าไชยกุมาร (เม้า) และนางนุ้ย (เป็นบุตรีของหลวงประชานุรักษ์)
    ปีพุทธศักราช ๒๔๖๑ อายุได้ ๑๙ ปี ได้บรรพชาเป็นสามเณรที่วัดโพธิ์ทอง บ้านบ่อทอง อำเภอพรรณานิคม ท่านได้เอาใจใส่ศึกษาและเคร่งครัดในพรธะรรมวินัยอย่างยิ่งตั้งแต่ยังเป็น สามเณรน้อย ถึงขนาดคุณยายของท่านได้พยากรณ์ไว้ว่า “ในภายภาคหน้า ท่านจะเข้าไปอาศัยอยู่ในป่าดงขมิ้นตลอดชีวิต”
    ปีพุทธศักราช ๒๔๖๒ ท่านได้อุปสมบทเป็นภิกษุฝ่ายมหานิกาย ที่วัดสิทธิบังคม ตำบลบ้านไร่ อำเภอพรรณานิคม โดยมีพระครูป้อง นนตะเสน เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์นวล เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์สังข์ เป็นพระอนุสาวนาจารย์
    หลังจากออกพรรษาปีนั้นท่านได้ไปอยู่ที่วัดโพธิ์ทอง บ้านบะทอง ได้ปฏิบัติธรรมอบรมกัมมัฏฐาน ตลอดจนการออกธุดงค์อยู่รุกขมูลกับท่านอาจารย์อาญาคูธรรม
    ปีพุทธศักราช ๒๔๖๓ ท่านได้พบท่านพระอาจารย์มั่น ภูริทัตฺโต ที่ป่าช้าบ้านม่วงไข่ เมื่อได้ฟังธรรมจากท่านพระอาจารย์มั่น เกิดความเลื่อมใสในสติปัญญาความสามารถของท่านพระอาจารย์มั่นเป็นอย่างยิ่ง จึงมอบตัวเป็นศิษย์พร้อมกับท่านอาญาคูดี และพระอาจารย์กู่ ธมฺมทินฺโน
    ท่านได้ญัตติเป็นพระฝ่ายธรรมยุต เมื่อวันที่ ๒๑ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๔๖๘ เวลา ๑๕.๒๒ น. ณ วัดโพธิ์สมภรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยมีพระธรรมเจดีย์ (จูม พนฺธุโล) เป็นพระอุปัชฌาย์ พระรถ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระมุก เป็นพระอนุสาวนาจารย์
    หลังจากญัตติแล้วได้ไปจำพรรษาอยู่กับท่านพระอาจารย์มั่น ภูริทัตฺโต ที่วักป่าอรัญญวาสี อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย
    ปีพุทธศักราช ๒๕๐๗ – ๒๕๑๙ จำพรรษาที่วัดป่าอุดมสมพร อำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร
    เข้าสู่อมตมหานฤพาน ณ วัดป่าอุดมสมพร อำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร เมื่อวันที่ ๔ มกราคม พ.ศ. ๒๕๒๐ สิริอายุรวมได้ ๗๗ ปี ๔ เดือน ๑๕ วัน ๕๒ พรรษา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2022
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    สรุปรายการครับ(11/03/65)

    หน้าที่ 1

    1. พระสมเด็จ วัดระฆัง รุ่นอนุสรณ์ 122 ปี วัดระฆังโฆสิตาราม+ กล่องเดิมจากวัด ให้บูชา 350 บาท

    2. สุดยอดของดี!!! ยอดเกจิร่วมเสก หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค / หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ ปี13 ให้บูชา 399 บาท ปิดรายการครับ
    3. เหรียญเจ้าสัว วัดกัลยาณมิตร รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ กล่องเดิม ใช้ฉนวนมวลสารของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ในการสร้าง ให้บูชา 399 บาท
    4. พระผงรูปเหมือนหลวงปู่โต๊ะ หลังยันต์นะเศรษฐี อันเป็นยันต์ศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ครับ รุ่น รุ่นทรัพย์รุ่งโรจน์ ปี 2534 ฝังตะกรุดสภาพสวยเดิมครับ ใช้ผงเก่าอันศักดิ์สิทธิ์และอังคารของหลวงปู่เป็นมวลสารหลัก ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ
    5. พระปิดตามหาลาภ เนื้อตะกั่วอวน ปี37 หลวงพ่อสาคร มนูญโญ วัดหนองกรับ ให้บูชา 399 บาท
    6. พระสมเด็จบางขุนพรหม รุ่นอุดมมงคล ปี 43 โรยผงเก่า ให้บูชา 399 บาท ปิดรายการครับ
    7. พระปิดตามหาลาภ มหาเสน่ห์ ครูบากองคำ วัดดอนเปา จังหวัดเชียงใหม่ ให้บูชา 350 บาท
    8. เหรียญปัญจพุทธามหามงคล ธนาคารศรีนคร ครบรอบ 25 ปี ธนาคารศรีนคร ปี 2518 เนื้อทองแดงเก่าถึงยุค ให้บูชา 400 บาท ปิดรายการครับ
    9. พระปิดตาหลังแบบ เนื้อผงพุทธคุณ ผสมแร่เขาพรหมชะแง้ หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง จ. เพชรบุรี จัดสร้างปี พ.ศ. 2543 ปลุกเสกนาน 1 ปี!!! ให้บูชา 399 บาท
    10. ของดีนอกวัด!!! พระผงสมเด็จพระพุฒาจารย์โต วัดพลา ปี 2512
    ให้บูชา 500 บาท
    11. เหรียญรุ่นเเรก พระอธิการโต๊ะ วัดท่อเจริญธรรม พ.ศ.2517 เนื้อชินตะกั่ว บล็อคหลังมีมีดดาบ นิยมสุดเเล้วครับ!! ให้บูชา 259 บาท
    12. เหรียญ " พระครูปัญญาโชติวัฒน์ ( หลวงพ่อเจริญ ) " วัดทองนพคุณ จ.เพชรบุรี ปี 2511 ให้บูชา 259 บาท
    13. เหรียญมหาลาภ ปี30 หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ให้บูชา 259 บาท
    14. พระผงพระเจ้าทันใจฝังตะกรุด (พิมพ์ขุนแผน) หลวงปุ่ครูบาปั๋น วัดร้องขุ้ม จ.เชียงใหม่ พ.ศ2554 พิธีสุดยอดสุดๆ ให้บูชา 159 บาท
    15. พระสมเด็จผงน้ำมัน พิมพ์จัมโบ้ หลวงปู่ธูป วัดแคนางเลิ้ง ให้บูชา 900 บาท
    16. พระปิดตาหลวงพ่อเปรื่อง วัดบางจาก รุ่นแรก พิมพ์ชลูด ปี36 สร้างตามตำราสายวัดสะพานสูง พระดีมวลสารเด่น ให้บูชา 400 บาท
    17. พระขุนแผนทรงพล เนื้อผงผสมว่านยา เคลือบแล็คเกอร์ ปี29 หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม ให้บูชา 600 บาท

    หน้าที่ 2

    19. พระขุนแผนกุมารทอง ผิวเคลือบ หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา จ.อยุธยา รุ่น สุดยอดมหาเมตตา รุ่นนี้นิยม ปี2541
    ให้บูชา 350 บาท
    20. พระผงของขวัญพิมพ์ประทานพรพระครูประกาศสมาธิคุณวัดมหาธาตุกรุงเทพฯปี2506 เนื้อผงว่าน หลังยันต์ นิยม ให้บูชา 450
    บาท คุณkaroonsur จองครับ

    21. พระผงพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว ปี38 รุ่นครบรอบ 90 ปี ให้บูชา 550 บาท
    22. สุดยอดมวลสารสมเด็จโต!!! พระสมเด็จหลวงปู่เลี่ยม วัดศรีเรืองบุญ พิมพ์เจดีย์ ศิษย์ในองค์ หลวงปู่ภู วัดอินทร ให้บูชา 600 บาท
    23. ของดีที่น่าบูชา!!!พระผงอิทธิเจ หลวงพ่อผึ่ง วัดสว่างอารมณ์ราษฎร์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
    1.พิมพ์ ชินราชเล็ก ให้บูชา องค์ละ 500 บาท
    24. ของดีที่ถูกลืม!!! พระผงวัดจันทรังสี ปี14 พิธีเดียวกับพระผงปากน้ำ รุ่น 4 ให้บูชา องค์ละ 350 บาท

    25. พระผงเม็ดกระดุม ผงศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดรางหมัน สุดยอดประสบการณ์ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 3

    27. พระสมเด็จสุขะโต หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ อยุธยา ปี 28 เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 500 บาท ปิดรายการครับ
    28. พระเศียรพรหมเนื้อผงผสมมวลสารเก่า หลวงปู่ดู่ วัดสะแก สร้างปี 2540 ฉลองพิพิธภัณฑ์หลวงปู่ดู่ พุทธคุณด้าน เมตตา แคล้วคลาด ปลุกเสกโดย หลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ให้บูชา 300 บาท
    31. สุดยอดวัตถุมงคล พ่อแม่ครูอาจารย์อธิษฐานจิต ดีทั้งมวลสารและพิธี!!! พระผงธรรมจักร (ผงสีแดง) พระอาจารย์จวน วัดภูทอก ปี2520 ให้บูชา 1,450 บาท

    32. สุดยอดโภคทรัพย์ มหาลาภ !!!เหรียญเต่ารุ่นแรก หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ปี45. ให้บูชา 2,050 บาท ปิดรายการครับ

    33. เหรียญพระพุทธรุ่นแรก ของวัดถ้ำเอราวัณ ปี 2515 ปลุกเสก โดยพระเกจิ สายหลวงปู่มั่น ครบเครื่อง อาทิ หลวงปู่ฝั้น , หลวงป่เทศน์ ,หลวงปู่ชอบ , หลวงปู่ขาว ฯลฯ เนื้อทองแดงกะไหล่เงิน เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชา 700 บาท

    หน้า 4
    34. พระปิตตาปลดหนี้ ไตรมาส35 หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ปี2535 เนื้อผงพุทธคุณ สภาพเดิมๆ แท้ทัน หลวงปู่ น่าบูชาครับ ให้บูชา 350 บาท
    35. เหรียญหยดน้ำ ปี2557 หลวงปู่ฮก วัดราษฎร์เรืองสุข จ.ชลบุรี เนื้อทองฝาบาตรลงยา 3 สี ให้บูชา 300 บาท

    - เหรียญเสมาน้อย เนื้อทองแดงรมดำ หลวงปูฮก วัดราษฎร์เรืองสุข จ.ชลบุรี ปี 55 ให้บูชา 400 บาท
    พระชุดหลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ระยอง

    - ผ้ายันต์พัดโบก รุ่น สรงน้ำ ปี37 ให้บูชา 350 บาท ปิดรายการครับ
    - เหรียญสร้างพระบารมี ปี28 สุดยอดประสบการณ์ ให้บูชา 700 บาท
    - พระขุนแผน ปี25 พระเกจิร่วมเสก 3 องค์ ให้บูชา 750 บาท
    1. หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    2. หลวงปู่บุญ วัดบ้านนา
    3. หลวงปู่รวย วัดท่าเรือ

    37. ของดีนอกวัดที่หลวงพ่อเสกไว้!!! พระสมเด็จ วัดบ้านทึงปี๑๓

    พิมพ์ฐานหมอน เนื้อผงน้ำมัน หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ปลุกเสก ให้บูชา 600 บาท

    หน้า 5
    40. สุดยอดมตตามหานิยม พระดีที่น่าบูชา!!! ขุนแผนหลวงปู่ธรรมรังษี จ.สุรินทร์ รุ่นแรก ปี 2540 พิมพ์ใหญ่ ให้บูชา 1,800 บาท

    หน้า 6
    41. สุดยอดเมตตามหานิยมอันเอกอุ !!! พระสมเด็จสาวหลง วัดเภตราสุขารมณ์ อ.เมือง จ.ระยอง พระผงยุคเก่าเมืองระยอง ที่เลื่องชื่อทางเมตตา มหาเสน่ห์แบบสั่งได้ (ยุคแรก) ให้บูชา 1,600 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    42. จิ๋วแต่แจ๋ว!!! พระปรกใบมะขาม หลวงปู่เชิญ วัดโคกทอง อยุธยา ปี37 (แท้ ทันหลวงปู่ครับ) ให้บูชาแพ๊คคู่ 300 บาท กล่องเดิมจากวัด
    43. ของดีที่น่าบูชา!!! ตะกรุดพระพายสะกดทัพ หลวงปู่แผ้ว วัดหนองพงนก ดอกเล็ก ให้บูชา 400 บาท ปิดรายการครับ
    44. พระดีที่แนะนำให้บูชา!!! สมเด็จฯ ยันต์ตรีนิสิงเห พิมพ์ใหญ่ ปี๒๕๑๒ เนื้อเกสร หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง(หลวงปู่โต๊ะ ปลุกเสก) ให้บูชา 600 บาท
    45. ของดีนอกวัด !!! สมเด็จบิน พิมพ์ใหญ่ วัดเนินพระ ระยอง ปี15 หลวงปู่ทิมร่วมเสก ให้บูชา 850 บาท

    46. พระดีพิธีใหญ่อันศักดิ์สิทธิ์!!! ล็อกเก็ตหลวงพ่อพระพุทธชินราช ปี 2515 พิธีจักรพรรดิ์มหาพุทธาภิเษก 2515 สร้างโดยพุทธสมาคม จ.พิษณุโลก ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    47. พระดีที่น่าบูชา !!! พระสมเด็จเกศมงคล รุ่น2 ปี 2512 หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร ให้บูชา 350 บาท
    48. พระสมเด็จเกศไชโย หลังรูปเหมือนหลวงปู่พวง เป็นพระสมเด็จอีกหนึ่งรุ่นที่นับว่าน่าใช้มากๆครับมวลสารสุดๆ ครับ เลี่ยมพร้อมบูชาครับ ให้บูชา 600 บาท ปิดรายการครับ
    49. พระกรุยอดขุนพล หลวงพ่อขันธ์ วัดพระศรีอารย์ จ.ราชบุรี ให้บูชา องค์ละ 450 บาท

    หน้า 7
    50. เหรียญซุ้มเรือนแก้ว "สุนะโมโล" (หัวใจขุนแผน) "ฉลองอายุครบ 80 ปี" หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี ปี 2548 เนื้อทองเหลือง ตอกโค๊ต พร้อมกล่องเดิม
    ให้บูชา 359 บาท
    51. พระผงของขวัญวัดปากน้ำรุ่น 6 ปี2532 ให้บูชาแพ๊คคู่ 450 บาท
    52. พระที่ทันหลวงปู่เสก ที่ราคายังจับต้องได้ครับ!!! พระสมเด็จปรกโพธิ์ หลวงปู่โต๊ะ ออกวัดศาลาครืน ปี21 ให้บูชา 999 บาท ปิดรายการครับ
    เหรียญพระปัญจพุทธมหามงคล พระดีพิธีใหญ่น่าบูชาครับ ให้บูชา 500 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    53. พระดีพิธีใหญ่ แนะนำให้บูชาครับ!!! พระปิดตาฟ้าลั่นหลวงพ่อเกษมเขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง พร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 550 บาท ปิดรายการครับ
    54. สุดยอดวัตถุมงคล สุดยอดพิธี!!! เหรียญไจยะเบงชร ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง จ.เชียงใหม่ เนื้อทองจังโก๋ ให้บูชา 1450 บาท (องค์จริงสวยมากครับ ตามรูปที่แนบมา)
    55. ตะกรุดหลวงปู่แผ้ว ปวโร ไตรมาส50 มหาพิธีจักรพรรดิ์ตราธิราช ตะกรุดโสฬสมงคล หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดหนองพงนก จังหวัดนครปฐม ปี ๒๕๕๐ ให้บูชา 450 บาท ปิดรายการครับ

    หน้าที่ 8
    56. เหรียญรวงข้าวหลวงพ่อยิดจันทสุวัณโณ วัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เนื้อทองแดง สวยตอกโค้ต เดิม ให้บูชา 650 บาท
    57. พระสมเด็จหลังพระสิวลี หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตารามพิมพ์ใหญ่ พิมพ์ เอวเล็ก มีกำไร (บล็อกนิยม) เนื้อใบลาน ผิว คลาสสิต ปี 2515 ให้บูชา 1350 บาท
    58. พระดีที่แนะนำครับ!!! พระสมเด็จเนื้อผงน้ำมันประภามณฑล หลังยันต์น้ำเต้า เจ้าคุณนรฯ ออกวัดศีลขันธาราม จ.อ่างทอง ปี ๒๕๑๓ ให้บูชา 550 บาท
    59. เหรียญพระราชทานเพลิงศพ อ.ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร ปี 2521 ปลุกเสกโดยอาจารย์สายอีสาน มีประสบการณ์ ให้บูชา 450 บาท คุณ sunmk จองครับ



    สนใจรายการไหนสอบถามได้ครับ
    Tel. 0652696697
    Line : himhirose
    เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท

    ***ช่องทางการโอนเงินค่าบูชาครับ
    1. พร้อมเพย์ : 0652696697
    2. ธ.กรุงศรีอยุธยา เลขที่ 795-1-05564-7
    ชื่อ นายเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์

    _/I\_ "ขอบคุณลูกค้าทุกท่านครับ" _/I\_
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2022
  9. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,140
    ค่าพลัง:
    +870
    จองพระอ.ฝั้น
     
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    รับทราบการจอง ขอบคุณมากครับ
     
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    60. พระสมเด็จ หลังสิวลี เนื้อผงน้ำมัน (พิมพ์คะแนน) วัดราชนัดดา ปี2515 ให้บูชา 999 บาท ปิดรายการครับ

    upload_2022-3-11_18-7-47.png

    สร้างโดยพระมหาโกเมส คณะ 6 วัดราชนัดดาฯ ปลุกเศกโดย หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม และคณาจารย์ชื่อดังยุคนั้นมากมาย หลายท่าน มีหลายพิมพ์ซึ่งจากพิธีนี้ หลวงพ่อกวยท่านได้นำรูปแบบพระเครื่องบางพิมพ์ที่ท่านชื่นชอบนี้ นำไปเป็นต้นแบบสร้างที่วัดโฆษิตาราม เช่น ปรกโพธิ์ 9 ใบ พระชินราช เป็นต้น พระชุดนี้ถือว่า เป็นของดีราคาถูก มีประวัติการสร้างที่แน่นอน ถือ เป็นพระนอกวัด(วัดโฆษิตาราม) ที่หลวงพ่อกวยท่านเสก น่าสนใจอีกรุ่นหนึ่ง
    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพุทธาภิเษก อาทิเช่น
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โกร่งธนู
    - หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง และยังมีเกจิ
    - หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ
    - พระราชอุทัยกวี (หลวงพ่อพุธ)เจ้าคณะจังหวัดอุทัย
    - หลวงปู่นาค วัดหนองโปร่ง
    - หลวงพ่อสุวรรณ วัดเขาบ่มกล้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2022
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    สวัสดียามเช้าครับ^^
     
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465

    ปิดรายการครับ
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    สวัสดีช่วงสายของวันครับ
     
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    61. พระนางพญาสามสมัย หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ. พระนครศรีอยุธยา ปี 2545 ปลุกเสกตลอดไตรมาส ให้บูชา 250 บาท


    upload_2022-3-13_14-31-5.png

    upload_2022-3-13_14-34-35.png
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2022
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    62. พระปิดตามหาลาภ หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ ปี36 ปิดรายการครับ


    upload_2022-3-13_14-41-59.png
    พระปิดตาหลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ จ.นครสวรรค์ เนื้อผง ผสมเส้นเกศา ปิดทอง เริ่มหายากแล้วครับ

    ประวัติ หลวงพ่อสมควร วิชชาวิสาโล วัดถือน้ำ (วัดศรีสวรรค์สังฆาราม)

    "พระครูนิมิตนวกรรม" หรือ "หลวงพ่อสมควร วิชชาวิสาโล" วัดศรีสวรรค์สังฆาราม (วัดถือน้ำ) ต.นครสวรรค์ออก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เป็นพระเถระนักปฏิบัติ นักพัฒนา ผู้มีเมตตาจิตสูง รักสันโดษ มีความเชี่ยวชาญในการวิปัสสนากรรมฐานและศาสตร์ต่างๆ ชาวนครสวรรค์ต่างเคารพในวัตรปฏิบัติของท่าน ถึงกับให้สมญานามว่า "เทพเจ้าแห่งค่ายจิรประวัติ"

    อัตโนประวัติ ท่านเป็นชาวเวียดนาม เกิดเมื่อวันเสาร์แรม 1 ค่ำ เดือน 8 ปีมะโรง ตรงกับวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2459 ที่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 5 บ้านโพนโด่ง จังหวัดตาวิน ไซ่ง่อน (ปัจจุบัน คือ โฮจิมินห์ซิตี) ประเทศเวียดนาม เป็นบุตรของพ่อเซ็นแน และแม่สุพันธุ์ สุริยประภา (เซิงหงก)

    ท่านศึกษาเบื้องต้นที่โรงเรียนวัดโพนโด่ง จังหวัดตาวิน จบชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เมื่อปี พ.ศ.2471

    กระทั่งอายุครบ 20 ปี ได้เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดจงโกรม ไซ่ง่อน เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2479 มีพระธรรมจริยาพฤติ วัดมณีเพตราราม เจ้าคณะจังหวัดพระตระบอง เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์ซิว เจ้าอาวาสวัดลำดวน เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอาจารย์วัชระ เจ้าอาวาสวัดกระพุ่มรัตน์ เป็นพระอนุสาวนาจารย์

    พ.ศ.2480 ท่านได้เดินทางมาประเทศกัมพูชาและจำพรรษาที่วัดลำดวน อ.พระตะบอง

    ภายหลังอุปสมบท จากบวชแล้วท่านศึกษาบาลี นักธรรมและเป็นครูประชาบาลไปด้วย สอนหนังสือในโรงเรียนระดับประถมศึกษาที่ จ.พระตะบอง ซึ่งขณะนั้นอยู่ในการปกครองของฝรั่งเศส

    ปลายปี พ.ศ.2484 ไทยได้ปกครองจังหวัดพระตะบอง เสียมราฐ ศรีโสภณ ท่านได้กลับไปอยู่กับพระอุปัชฌาย์ที่สำนักสงฆ์ในเมืองเสียมราฐ และศึกษาจนสอบได้นักธรรมชั้นตรี-โท ที่สำนักเรียนวัดโพธิ์ศักดิ์ จ.พระตะบอง ก่อนไปศึกษาพระธรรมและปฏิบัติกัมมัฏฐานกับพระอาจารย์คิมออม วัดโพนโด่ง พระอาจารย์ถังฮาย วัดจงโกรม ประเทศเวียดนามใต้อยู่ 2 พรรษา ก่อนมาศึกษาด้านวิทยาคมที่สำนักพระครูแลน วัดมะถัก อ.ศรีโสภณ

    จนกระทั่งปี พ.ศ.2487 หลวงพ่อสมควรเดินธุดงค์เข้ามาประเทศไทยเพื่อศึกษาพระพุทธศาสนา ธุดงค์ผ่านอรัญประเทศ จ.ปราจีนบุรี สระบุรี บุรีรัมย์ สุรินทร์ ไปจนถึงเชียงใหม่ แล้วย้อนลงมาจำพรรษาที่วัดถือน้ำ จ.นครสวรรค์ ในปี พ.ศ.2490 จากนั้นก็ออกธุดงค์ไปปฏิบัติธรรมที่เขากาซาก อ.ตาคลี เขาม่อนทลายนอน ถ้ำผาไท พระธาตุจอมแจ้ง พระธาตุช่อแฮ ถ้ำผาลม ถ้ำเชียงดาว ได้พบพระเกจิอาจารย์หลายรูป

    ช่วงที่ธุดงค์ผ่านนครชัยศรี จ.นครปฐม ประมาณ พ.ศ.2499 ท่านไปช่วยสร้างอุโบสถวัดสาละวัน และมีโอกาสได้พบกับสมเด็จป๋า วัดโพธิ์ สมัยยังดำรงตำแหน่งเจ้าคณะภาค 7 จึงได้รับแต่งตั้งให้เป็นฐานานุกรม ที่พระครูใบฎีกา พร้อมทั้งเข้าร่วมงานพิธีฉลองครบ 25 ศตวรรษ เมื่อปี พ.ศ.2500

    ก่อนที่จะมาอยู่วัดถือน้ำ ท่านธุดงค์ผ่านนครสวรรค์มาทาง อ.ชุมแสง เข้าจำพรรษาที่วัดจอมคีรีนาคพรต (วัดเขา) ท่านได้เห็นทัศนียภาพ บึงบอระเพ็ดมีดอกบัวสวยงาม จึงอยากอยู่ที่เมืองนครสวรรค์

    วัดถือน้ำในขณะนั้นถือได้ว่าเป็นวัดเก่าแก่ มีพระสงฆ์อยู่จำพรรษาน้อยรูปเหมาะแก่การปฏิบัติธรรม เมื่อญาติโยมไปกราบนิมนต์ขอให้ท่านกลับมาจำพรรษาที่วัดถือน้ำ เพื่อช่วยรวบรวมปัจจัยช่วยสร้างวัดถือน้ำให้เจริญรุ่งเรือง ท่านก็ไม่ขัดศรัทธา แต่เมื่อบูรณะวัดเสร็จแล้ว ท่านยังคงเดินทางไปพำนักตามป่าเขาแถว จ.อุทัยธานี เหมือนเดิม

    จนถึงปี พ.ศ.2531 ท่านจึงเดินทางกลับมาจำพรรษาที่วัดถือน้ำแห่งเดียว

    หลวงพ่อสมควร แม้จะเป็นพระสงฆ์ที่พูดน้อย แต่ทุกถ้อยคำของหลวงพ่อสมควร มีคุณค่าน่าฟัง ประสบการณ์ในการธุดงค์มีมากมาย

    หลวงพ่อสมควร ท่านได้ศึกษาพระธรรม วิทยาคม การปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน นอกจากนี้ ท่านได้สร้างวัตถุมงคลไว้มากมายเพื่อแจกจ่ายให้ทหารไปรบ ให้ประชาชนไปบูชา เช่น เหรียญรุ่นแรกรูปกงจักร เหรียญโสฬสมงคล พระกริ่งทูลเกล้า รูปหล่อเหมือนรุ่นปืนไขว้ พระกริ่งเบญจรัตนมงคล เหรียญพระสยามเทวาธิราช เป็นต้น

    ต่อมาในปี พ.ศ.2546 หลวงพ่อมีอายุมากขึ้นจึงต้องรับกิจนิมนต์น้อยลง และได้รับการดูแลจากแพทย์ประจำโรงพยา บาลค่ายจิรประวัติเป็นอย่างดี ซึ่งต่อมา หลวงพ่อก็ได้เข้าโรงพยาบาลเป็นประจำ เนื่องจากมีสุขภาพไม่แข็งแรง

    สุดท้าย หลวงพ่อสมควร ได้มรณภาพลงอย่างสงบ ในวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ 2547 เวลา 13.10 น. ณ โรงพยาบาลค่ายจิรประวัติ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ สิริอายุ 88 ปี พรรษา 66
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2023
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    ปิดรายการนี้ครับ
     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    63. สวยเดิมพร้อมกล่อง ล็อคเกตอายุยืน หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์ ปี 55
    ให้บูชา 300 บาท



    upload_2022-3-13_14-53-13.png

    upload_2022-3-13_14-58-11.png


    upload_2022-3-13_14-52-52.png
    ประวัติโดยย่อ

    พระครูสุนธรธรรมประภาส (หลวงพ่อแขก วัดสุนทรประดิษฐ์) ตำบลบางระกำ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก

    นามเดิมชื่อ ลำยอง นามสกุล นาทีทองพิทักษ์ เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ.2467 ตรงกับแรม 7 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด ณ บ้านกรุงกรัก ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก บิดาชื่อ นายเฮง มารดาชื่อ นางพัน อาชีพทำนา มีพี่น้องรวม 7 คน

    ท่านเป็นพระอาจารย์ที่ชาวจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียงให้ความเคารพนับถือท่านเป็นอย่างมาก เพราะท่านเป็นพระที่ถือสันโดษ บำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวมอย่างแท้จริง

    ในด้านการปฏิบัติของท่านนั้น ถือเอาปฏิบัติสัจจะเป็นที่ตั้ง ท่านจึงมีสานุศิษย์ใกล้ชิดที่มีความเคารพมาก เพราะได้ประจักษ์แก่สายตาของตนเองมาแล้วทั้งนั้น

    หลวงปู่แขก ปภาโส เกจิดังแห่งเมืองพิษณุโลก(สองแคว) ท่านเป็นศิษย์ของหลวงปู่ปุย วัดปากลัด หลวงปู่ทรัพย์ วัดปลักแรด

    หลวงปู่หรุ่นและหลวงปู่มาก ซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดพระคณาจารย์เมืองพิษณุโลก(สองแคว) สำหรับวัตถุมงคลหลวงปู่แขก ปภาโส

    เรื่องประสบการณ์มากจริงๆ แต่ล่ะรุ่นสร้างน้อยมาก และเป็นที่ต้องการของเหล่าบรรดาศิษย์และคนทั่วไปเป็นจำนวนมาก

    ทำให้วัตถุมงคลของท่านหายากและใครมีต่างหวงแหนกันมาก เพราะรู้ถึงพุทธคุณดีว่าสุดยอดแค่ไหน เรื่องมหาอุด แคล้วคลาด คุ้มครอง สุดยอดไม่เป็นรองใครครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2022
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    64. แรไอเท็ม สภาพสวยครับ ไม่ผ่านการใช้!!! ลูกอมมหาลาภ รุ่นอจินไตยรวยทันตา หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน สำเร็จปรอด จ.เพชรบูรณ์ ให้บูชา 850 บาท ปิดรายการครับ

    tW50iKZr87HZwm3fDqEG9Kn5rFKYaDBr7iM9OUIPGDYXzxPoZnT8&tn=SoJ6d9KovYNn_6ww&_nc_ht=scontent.fnak3-1.jpg

    0u0nM5f1asM56P1_GIL2_FJf&_nc_ohc=-LaV_Re15ZkAX-hO4cE&tn=SoJ6d9KovYNn_6ww&_nc_ht=scontent.fnak3-1.jpg

    o8xcN1uasnfPLfOqs12ZhytdygDT56CPvAw0V5C1It5s&_nc_ohc=MBduRpPHc5YAX_vWSDh&_nc_ht=scontent.fnak3-1.jpg

    URHWIHsf4iIQAJK-dvpd_JYwuDG-5rRQy8SiljyTXhfTAgP5jw1ESXiX0hEcWgTXkHBesi4a&_nc_ht=scontent.fnak3-1.jpg

    ลูกอมมหาลาภ รุ่นอจินไตยรวยทันตา ปี 2554 หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน สวนป่าสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ เนื้อชานหมากผสมว่าน ชันโรง ตะกรุด ผงเก่าหลวงปู่หมุน สร้างน้อย สภาพสวยมาก ลูกใหญ่ขนาด ประมาณเหรียญ 5 บาท. พิเศษ ข้าวสารหิน ตะกรุด , พลอย , แร่ กดหลายโค๊ด (โค๊ดตัวที่ตอกในพระกริ่งชินบัญชรเพชรกลับ)
    หลวงปู่ละมัยท่านเก่งด้านการปรอท โดย ลูกอม บรรจุตะกรุด , แร่ , ชานหมาก .ชันโรง , ข้าวสารหิน ,พลอย, ผงเหล็กน้ำพี้ ,ผงเสกมวลสารเก่า หลวงปู่หมุน , หลวงปู่ละมัย , หลวงปู่คำบุ , หลวงปู่บุญมี , หลวงปู่สรวง และครูบาเที่ยงธรรม กดโค๊ด เสกกำกับด้วยมนต์คาถา แก้ร้ายกลายเป็นดี ดวงตก คุณไสย ต่างๆ เมตตามหานิยม ตามแต่ปรารถนา พกพาไว้ไม่เสียหายครับ
    . วิธีการใช้วัตถุมงคลขององค์หลวงปู่ละมัย พระอริยะสงฆ์ผู้มีปาฏิหาริย์ และอายุยืน
    ... ก่อนอื่น ให้ตั้ง นะโม3จบ
    แล้วนึกถึง คุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระอริยะสงฆ์เจ้า
    แล้วระลึกถึงองค์หลวงปู่ละมัยอันเป็นที่สุด
    คุณบิดา มารดา คุณครูบาอาจารย์ พระฤาษี 108 และเทพเทวา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน
    แล้ว ภาวนาคาถา อาราธนาวัตถุมงคลทุกๆอย่างว่า

    พุทธังอาราธนาณัง ธัมมังอาราธนาณัง สังฆังอาราธนาณัง
    พุทธังประสิทธิเม ธัมมังประสิทธิเม สังฆังประสิทธิเม
    ภาวนาคาถาปลุกธาตุวัตถุมงคลทุกอย่างว่าดังนี้.... นะมะอะอุ อุอะมะนะ

    ... พระเหนือโลกเหนือกาลเวลา หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน เมตตาให้จัดสร้างสุดยอดวัตถุมงคล รุ่น รวยทันตา ที่เน้นพุทธคุณในด้านโชคลาภ-โภคทรัพย์ ชนิดรวยทันตาเห็น อธิษฐานอะไรก็สมใจปรารถนา เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี ให้เหมือนกับวัตถุมงคลรุ่น รวยทันใจ ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดป่าหนองหล่ม ที่ท่านได้อธิษฐานจิต จนโด่งดังทั่วประเทศและต่างประเทศมาแล้ว

    หลวงปู่ละมัย ท่านเป็นที่หนึ่ง เรื่องปรอท การเล่นแร่แปรธาตุ เกจิดัง ๆสมัยนี้แอบเป็นศิษย์ท่านกันหลายรูป ต้องไปแอบสืบดูครับ ท่านชอบอยู่คนเดียว เป็นอาจารย์ใหญ่ ท่านดุ ไม่รับแขกแต่เป็นการทดลองใจผู้ที่มาหา คำพูดท่านฟังดูแรงแต่แฝงไปด้วยปัญญาปริศนาธรรมล้วนๆ เป็นหนึ่งในสุดยอดครูอาจารย์ที่น่านับถือ ศรัทธา

    เศียรพระฤาษีสัมฤทธิ์ผล รุ่นรวยทันตา สร้างปี 2554
    .. พิธีพุทธาภิเษกที่วัดป่าหนองหล่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว 23 เมษายน 2554 โดย
    ๑. หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน จ. เพชรบูรณ์
    ๒. หลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตโต จ. อุบลราชธานี
    ๓. หลวงปู่สิงโต จ.เชียงใหม่
    ๔. หลวงปู่หมี ปญฺญาธโร จ. อุบลราชธานี
    ๕. หลวงปู่ถวิล เขมโก จ.ศรีสะเกษ
    ๖. หลวงปู่สำราญ อนุตฺตโร จ.สระแก้ว
    ๗. หลวงปู่พระครูศิลาพิมณฑ์ จ. พิษณุโลก ศิษย์เอกสมเด็จลุน
    ๘. พระอาจารย์จ่อย สิริคุตฺโต จ. ศรีสะเกษ
    ๙. พระอาจารย์ขวัญเมือง สุธฺมโม จ. สระแก้ว

    ชีวะประวัติขององค์หลวงปู่ละมัย

    ท่านยังคงเป็นปริศนาอยู่ทุกวันนี้ ว่าท่านเป็นใคร มาจากที่ไหน เนื่องจากไม่สามารถสืบค้นประวัติที่แท้จริงของท่านได้
    จากการที่รู้คร่าวๆ ท่านเป็นพระอริยะสงฆ์องค์หนึ่ง ที่อยู่กระทำกิจบางอย่างเพื่อสืบทอดและปกป้องพระพุทธศาสนา ท่านเคยเล่าว่า ท่านเคยอยู่เขมร 30 ปี ลาว 30 ปี ไทยเลย 30 ปี ไม่มีที่ไหนที่ท่านไม่เคยไป ท่านไปมาแล้วทุกที่

    พออ่านแล้วได้ฟังตอนนี้น่าคิด ในความหมายของหลวงปู่ที่ท่านพูด
    ว่าท่านไม่ใช่พระธรรมดา แบบปรกติทั่ว ๆ ไป เพราะการไปของท่านในสมัยก่อนไม่มีรถรา ไม่มีเครื่องบิน แต่เป็นการเดินธุดงค์ ด้วยเท้าเปล่า ๆ ไปทั้งศรีลังกา จนได้เจอครูบาอาจารย์ของท่าน ปัจจุบัน ครูบาอาจารย์ของท่านก็ยังคงทรงสังขารอยู่ที่ศรีลังกา อายุไม่ต้องไปพูดถึง เพราะมันเป็นปัจจัตตัง

    และท่านมีความผูกพันธุ์กับหลวงปู่เทพโลกอุดร ตั้งแต่ยังเป็นเณร
    อีกทั้งสำเร็จลุนพระอริยะสงฆ์ที่สองฝั่ง ไทยลาว ให้การนับถือทั้งอิทธิฤทธิ์ และบุญฤทธิ์ และธรรมะ

    ท่านยังเป็นมิ่งขวัญที่สำคัญในการการปกป้องพระพุทธศาสนาและพี่น้องชาวไทย ใครได้ไปกราบท่านสักครั้ง คงจะไม่สามารถลืมพระแบบท่านได้อีก ท่านมีทั้งคุณธรรมขั้นสูง ชอบเล่นแร่แปรธาตุ โดยเฉพาะ แร่ปรอท ท่านเป็นหนึ่งในตองอูเรื่องปรอทเท่าที่มีประวัตมาเลยครับ หลายๆท่านอาจไม่เคยทราบมาก่อนว่า เกจิอาจารย์หลายท่านในยุคปัจจุบันเป็นศิษย์ท่านมาก่อน พระเกจิดังๆหลายๆองค์ต้องเดินทางไปกราบท่าน เช่น หลวงพ่อรวยวัดตะโก หลวงปู่ใหญ่ พิษณุโลก หลวงพ่อคูณก็เป็นศิษย์ของท่าน หลวงปู่นะ วัดหนองบัว และหลวงปู่เปรี่ยมวัดกำแพง และหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน (มรณะภาพแล้ว) และอีกมากมาย ที่เคารพในคุณธรรมของท่านว่าจะหาพระแบบท่านไม่ง่ายเลย นับเป็นบุญกุศลยิ่งนัก ด้วยความเคารพในองค์หลวงปูละมัยอย่างสูงครับ..

    #นี่คือบางคำจากพระอริยสงฆ์ที่กล่าวถึงหลวงปู่ละมัย

    "พระของท่านมีค่ามากกว่าทองและมีพุทธคุณครอบจักรวาล"
    หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา

    "ท่านใหญ่ ท่านมีบารมีมาก ทุกพิธีเกี่ยวกับฉันต้องอาราธนาท่านทุกครั้ง"
    หลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน

    "หลวงปู่ท่านศักดิ์สิทธิ์มาก เพียงแค่เศษชานหมาก หรือก้อนหินที่หลวงปู่ลูบคลำ ล้วนทรงคุณค่ามากล้น"
    หลวงพ่อบุญลือ พระทรงอภิญญาใหญ่แห่งวัดคำหยาดอ่างทอง

    "ฉันยังต้องไปกราบท่านเลย และขอบารมีจากท่าน"
    หลวงปู่นะ วัดหนองบัว

    "จะหาพระแบบหลวงปู่ละมัย ไม่ได้แล้วนะ"
    หลวงปู่สุภา

    "พระแบบนี้ นานๆ จะออกมาโปรดพวกเราสักที ท่านเป็นผู้ใหญ่ พระโบราณ ตักตวงเข้านะ"
    หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน

    "ท่านเป็นพระโบราณ มีความศักดิ์สิทธิ์มากนะ"
    หลวงปู่จิต

    "ท่านเป็นอาจารย์ของฉันตั้งแต่สมัยฉันเป็นเณร ท่านเก่งมาก ถ้าฉันตายไปแล้ว ให้ไปหาไปกราบเอาธรรมจากท่านให้ได้ ท่านอยู่ที่เพชรบูรณ์"
    หลวงปู่บุญมา วัดแดนคงคาราม สั่งศิษย์ไว้ให้ไปหาหลวงปู่ละมัย

    "จิตท่านไปไกลมาก นั่นคือดวงธรรมแห่งพุทธะที่หนึ่งเดียว"
    หลวงปู่เที่ยงธรรม

    "ท่านใหญ่ ท่านบารมีมากหลายเด้อ"
    หลวงปู่คำน้อย

    "ท่านยังอยู่หรือนี่ ท่านเคยเป็นอาจารย์ฉันมาก่อน ท่านเก่งรอบด้าน ทุกอย่างเลย ฉันยังต้องเรียนจากท่านเลย"
    หลวงปู่กลอย เขาหิน...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2022
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,610
    ค่าพลัง:
    +465
    ปิดรายการครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...