ผู้กำกับยันพญานาคโผล่19ส.ค.นี้แน่

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สังขารไม่เที่ยง, 17 สิงหาคม 2011.

  1. สังขารไม่เที่ยง

    สังขารไม่เที่ยง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,943
    ค่าพลัง:
    +24,697
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%"><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>คนเรือนแสนแห่เข้าบึงกาฬชม “พญานาคเล่นน้ำ”กลางบึงโขงหลง </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD height=40><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4><TBODY><TR><TD class=body vAlign=center align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=center align=left>19 สิงหาคม 2554 22:53 น.</TD><TD vAlign=center align=left><TD></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><IFRAME style="BORDER-BOTTOM: medium none; BORDER-LEFT: medium none; WIDTH: 450px; HEIGHT: 35px; OVERFLOW: hidden; BORDER-TOP: medium none; BORDER-RIGHT: medium none" src="http://www.facebook.com/plugins/like.php?href=http://www.manager.co.th/asp-bin/mgrshort.aspx?NewsID=9540000104474&layout=standard&show_faces=false&width=450&action=like&colorscheme=light&height=35" frameBorder=0 allowTransparency scrolling=no></IFRAME></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD height=12 vAlign=bottom align=left>[​IMG]</TD></TR><TR><TD bgColor=#cccccc><TABLE border=0 cellSpacing=1 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top width=160 align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=4 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=middle>คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=baseline align=middle>จุดดำ 3 จุดกลางภาพ ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นพญานาคขึ้นมาเล่้นน้ำกลางบึงโขงหลง จ.บึงกาฬ</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=baseline align=middle>ภาพระยะใกล้ จุดที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นพญานาค</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=baseline align=middle>ประชาชนมารอดู"พญานาค"ที่บึงโขงหลง</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD height=1 vAlign=center width=165 align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD><TD background=/images/linedot_vert3.gif width=4>[​IMG]</TD><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=7 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>บึงกาฬ – คนเรือนแสนแห่ชมปรากฏการณ์ “พญานาคเล่นน้ำ”กลางบึงโขงหลง เชื่อเป็น”ปู่อือลือ”พญานาคที่มาเข้าฝัน ผกก.สภอ.บึงโขงหลง ส่งผลทั้งอำเภอแน่นขนัดด้วยผู้คนและรถยนต์จำนวนมหาศาล โรงเรียนในเขตเทศบาลต้องเลิกเรียนตั้งแต่เที่ยงวัน ขณะ ขรก.ชั้นผู้ใหญ่-ผบช.ภ. 4 มานั่งชมด้วย

    เมื่อวันที่ 19 ส.ค.54 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนจำนวนมากได้ไปรอดูปรากฏการณ์ที่เชื่อว่าเป็นพญานาคเล่นน้ำที่บึงโขงหลง ซึ่งเป็นหนองน้ำขนาดใหญ่ ใน อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ จังหวัดตั้งใหม่ของประเทศไทย ที่มีพื้นที่กว่า 8,062 ไร่ ความลึกบางช่วงถึง 15 เมตร ซึ่งนอกจากประชาชนทั่วไปแล้ว ยังมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ฝ่ายปกครอง รวมทั้ง พล.ต.ท.สมพงษ์ กงเพชรศักดิ์ ผบช.ภ.4 มานั่งรอชมอยู่ด้วย

    ทั้งนี้ ประชาชนได้มารอชมปรากฏการณ์ดังกล่าวตั้งแต่ เวลา 07.00 น.ซึ่งท้องฟ้ายังมืดครึ้มและยังมีฝนตกลงมาปรอยๆ จนกระทั่งช่วงสายเมื่อหยุดตก ประชาชนทั้งที่เป็นคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวต่างทยอยหอบเสื่อเข้าไปในลานสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติของเทศบาลตำบลบึงโขงหลง เพื่อจับจองหาที่นั่งและทำเลที่ดีในการมองเห็นจุดที่เชื่อว่าพาญานาคชื่อ “ปู่อือลือ” ขึ้นมาว่ายน้ำให้เห็น ซึ่งจะมองเห็นหงอนสีแดงและพ่นน้ำขึ้นบนผิวน้ำ โดยชาวบ้านเล่าว่า พญานาค“ปู่อือลือ” ได้มาเข้าฝัน พ.ต.อ.ชยรพ สายจันยนต์ ผกก.สภ.บึงโขงหลง ก่อนที่จะเห็นปรากฏการณ์พาญานาคเล่นน้ำดังกล่าว

    การหลั่งไหลเข้ามาของประชาชนจำนวนมาก ทำให้ทั้งสนามหน้าโรงพัก หน้าที่ว่าการ ตลาดสด โรงเรียนบึงโขงหลงพิทยาคม โรงเรียนบึงโขงวิทยา และตามไหล่ถนนสายต่างๆ ในเขตเทศบาลหนาแน่นไปด้วยรถยนต์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตำรวจต้องจัดหาเจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร อปพร. และตำรวจจราจรมาอำนวยความสะดวกกันอย่างเติมที่ ส่วนบริเวณสนามที่กว้างขวางก็แทบไม่มีที่เดิน เนื่องจากมีคนมากันเป็นจำนวนมากคาดว่าจะถึง 1 แสนคน ทำให้พ่อค้าแม่ขายมีรายได้จากการขายของจำนวนมาก

    นายชัยมงคล ขัดติยะราช ผอ.ร.ร.บึงโขงหลงวิทยาคม กล่าวว่าโรงเรียนต้องสั่งปิดการเรียนการสอนตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป เนื่องจากมีรถนักท่องเที่ยวเข้ามาจอดในสนามและบริเวณโรงเรียนเต็มไปหมด เพราะเกรงจะเกิดอันตรายจึงได้สั่งในนักเรียนกลับบ้านก่อน และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่มาดูปรากฏการณ์พญานาคเล่นน้ำ

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนถึงเวลา 16.00 น. ซึ่งมีฝนตกปรอยๆ ลงมาหลังจากหยุดเป็นช่วงๆ ทำให้ประชาชนที่มารอดูพญานาคต่างเดินหลบเข้าเต็นต์บ้าง กางร่มกันฝนบ้าง แต่บางคนไม่ได้เตรียมตัวมาด้วยก็ยอมเปียกฝนเพื่อรอดูพญานาคให้เห็นกับตาให้ได้

    ด้านท้าวสิด อายุ 58 ปี ราษฎรบ้านท่าพะ เมืองหาดทรายฟอง นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ซึ่งมาชมปรากฏการณ์พญานาคเล่นน้ำ กล่าวว่า ประเทศลาว เป็นเมืองพุทธที่มีประวัติด้านพระพุทธศาสนามายาวนานตั้งแต่ครั้งพุทธกาล ตามตำนานเล่าว่าพระพุทธเจ้าตลอดจนสาวกพระพุทธองค์ได้มาเผยแผ่พระพุทธศาสนาและสร้างวัดวาอารามหรือถาวรวัตถุสำคัญ ๆ ในลาวหลายแห่ง เช่น พระธาตุหลวง พระบาทโพนสัน วัดโคกป่าหลวง ที่หาดดอนจันฯ ซึ่งล้วนมีประวัติที่เกี่ยวข้องกับพญานาคทั้งสิ้น โดยเฉพาะที่พระธาตุหลวง นครหลวงเวียงจันทน์ มีรูขนาดใหญ่ที่กลางฐานพระธาตุ และยังมีอีกหลายแห่งในลาวที่ส่วนใหญ่เป็นวัดเก่าแก่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในแถบลำแม่น้ำโขง

    นอกจากนี้ยังมีประวัติการเล่าขานเรื่องพญานาคที่เชื่อมโยงมาที่ประเทศไทย เช่น พระธาตุกลางน้ำ พระธาตุบังพวน จ.หนองคาย พระธาตุพนม จ.นครพนม ที่คำชะโนด จ.อุดรธานี และอื่นๆ ซึ่งมีรูพญานาคที่เหล่าพญานาคใช้เป็นเส้นทางวนเวียนไปรักษาและขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในองค์พระธาตุนั้นๆ เป็นประจำ

    ท้าวสิดบอกอีกว่า ทราบข่าวพญานาคจะปรากฎขึ้นที่ อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ จากสื่อมวลชนไทย ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องอภินิหารที่พญานาคมีในตัวอยู่แล้ว

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD height=10 vAlign=top align=right>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. สังขารไม่เที่ยง

    สังขารไม่เที่ยง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,943
    ค่าพลัง:
    +24,697
    พญานาคโผล่จริง2รอบบึงโขงหลง

    ฮือฮา!!มาตามนัดพญานาคโผล่เล่นน้ำกลางบึงโขงหลง 2 รอบ ประชาชนเรือนหมื่นแห่ชมท่ามกลางฝนตก ทำให้สถานที่ราชการบึงโขงหลง คับคั่งคาดเงินสะพัด 10 ล้าน


    บรรยายกาศการพิสูจน์และรอชมอิทธิฤทธิ์ “ปู่อือลือ” พญานาคเล่นน้ำที่สถิตย์อยู่ในหนองน้ำบึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ หนองน้ำขนาดใหญ่ ที่มีความกว้าง 2 กิโลเมตร ยาว13 กิโลเมตร ซึ่งได้ขึ้นทะเบียนเป็นพื้นที่ชุ่มน้ำโลกหรือแรมซาร์ไซค์ ลำดับที่ 1098 ประกาศเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2543 มีเนื้อที่ 8,062 ไร่ เป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย มีนักท่องเที่ยวแห่ชม ”ปู่อือลือ” พญานาค จองทำเลนั่งดูตั้งแต่เช้ามืด ทั้งที่พัก ร้านค้าต่างๆ ถูกจองเข้าใช้บริการ คาดมีเงินสะพัดกว่า 10 ล้านบาท ทั้งอำเภอรถติดโกลาหล โรงเรียนในเขตเทศบาลต้องปิดหลังเที่ยงวัน

    ตั้งแต่เวลา 07.00 น.วันที่ 19 สิงหาคม ท้องฟ้ายังมืดคลึ้มยังมีฝนตกลงมาปรอยๆ แต่พอสายมาก็หยุดตก ประชาชนทั้งที่เป็นคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวต่างทยอย หอบเสื่อสาดเข้าไปในลานสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติของเทศบาลตำบลบึงโขงหลง เพื่อจับจองหาที่นั่งและทำเลที่ดีในการมองเห็นจุดที่คาดว่า “ปู่อือลือ” จะขึ้นมาว่ายน้ำให้เห็นตัวเป็นๆ แถมยังให้เห็นหงอนสีแดงและพ่นน้ำขึ้นบนผิวน้ำให้ดู ตามที่พญานาคนามว่า “ปู่อือลือ” มาเข้าฝันสื่อสารผ่านร่าง พ.ต.อ.ชยรพ สายจันยนต์ ผกก.สภ.บึงโขงหลง จนทำให้ทั้งสนามหน้าโรงพัก หน้าที่ว่าการ ตลาดสด โรงเรียนบึงโขงหลงพิทยาคม โรงเรียนบึงโขงวิทยา และตามไหล่ถนนสายต่างๆ ในเขตเทศบาลรถแน่นไปหมด ทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตำรวจ ต้องจัดหาเจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร อปพร. และตำรวจจราจรมาอำนวยความสะดวกกันอย่างเติมที่
    พ.ต.อ.ชยรพ กล่าวว่า ตลอดทั้งวัน ต่างมีทั้งประชาชน สื่อมวลชน และเพื่อน ที่โทรศัพท์เข้ามาสอบถามว่าพญานาคจะขึ้นมาให้เห็นจริงหรือไม่ ซึ่งก็ตอบไปว่าทุกครั้งที่ท่านมาเข้าฝันก็จะเป็นจริงตามนั้น ที่ผ่านมา 4 ครั้งก็ไม่ผิดหวัง ซึ่งครั้งที่ 5 นี้“ปู่อือลือ”ท่านบอกว่า นอกจากจะให้เห็นหงอนสีแดงแล้ว ยังจะพ่นน้ำให้ดูอีกด้วย ซึ่งก็ต้องรอพิสูจน์กัน
    นายชัยมงคล ขัดติยะราช ผอ.ร.ร.บึงโขงหลงวิทยาคม กล่าวว่าโรงเรียนต้องสั่งปิดการเรียนการสอนตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป เนื่องจากมีรถนักท่องเที่ยวเข้ามาจอดในสนามและบริเวณโรงเรียนเต็มไปหมด เกรงจะเกิดอันตรายจึงได้สั่งในนักเรียนกลับบ้านก่อน และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเตรียมตัวดูปรากฏการณ์และความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นกับจังหวัดบึงกาฬน้องใหม่ของประเทศ
    ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าจนถึงเวลา 16.00 น.ก็ยังมีฝนตกปรอยๆ แล้วหยุดเป็นช่วงๆ ทำให้ประชาชนที่หลั่งไหลกันเดินหลบเข้าเต้นต์บ้าง บางคนก็กางร่มกันฝน แต่บางคนไม่ได้เตรียมตัวมาด้วยก็ยอมเปียกฝน เพื่อรอพิสูจน์สั่งมหัศจรรย์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า ในสนามที่กว้างขวางก็แทบไม่มีที่เดิน เนื่องจากมีคนมากันเป็นจำนวนมากคาดว่าอาจจะถึง 1 แสนคนก็ได้ สร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ขายตามๆ กัน
    ส่วนการเดินทางเข้าสู่ อ.บึงโขงหลง หากเดินทางจาก จังหวัดอุดรธานี ใช้เส้นทาง อุดร-สกลนคร ถึง อ.พังโคน เลี้ยวซ้ายไปตามเส้นทางหมายเลยเลข 222 พังโคน-บึงกาฬถึงบ้านหนองหิ้ง อ.เซกา จ.บึงกาฬ เลี้ยวขวาไปอีก 31 กม. หรือเส้นทาง อุดร-หนองคาย-บึงกาฬ-นครพนม เส้นทางหมายเลข 212 จากบึงกาฬถึงสี่แยกบ้านดงบัง 75 กม.เลี้ยวขวา 12 กม. ส่วนที่พักทั้ง อ.บึงโขงหลง อ.เซกา และใกล้เคียงทราบว่าเต็มหมดแล้ว อาจเหลือบ้างที่ อ.บ้านแพง จ.นครพนม ที่อยู่ห่างออกไป 25 กม.ส่วนที่จอดรถนั้นคาดว่าจะมีเพียงพอรองรับนักท่องเที่ยวที่จะมาพิสูจน์ โดยได้เตรียมพร้อมมาหลายวันแล้ว

    ฮือฮาเห็นพญานาคโผล่เล่นน้ำ2รอบ
    พ.ต.อ.ชยรพ กล่าวว่า หลังจากที่ประชาชนและนักท่องเที่ยว เฝ้ารอชมปรากฏการณ์อิทธิฤทธิ์ปู่อือลือ พญานาคเล่นน้ำ มาตลอดทั้งวัน ท่ามกลางสายฝนที่ตกโปรยปราย จนกระทั่งเวลา ประมาณ 16.20 น. และเวลา 16.40 น. ก็ได้เกิดปรากฎการณ์พญานาคเล่นน้ำกลางบึงโขงหลง นาน ประมาณครั้งละ 2 นาที ตามที่พญานาคนามว่า “ปู่อือลือ” มาเข้าฝันสื่อสารผ่านร่าง ของ ผกก.สภ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ได้บอกไว้
    ปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ท่ามกลางสายตามประชาชนเป็นนับแสน ที่ต่างมารอชมด้วยความตื่นเต้น สร้างความฮือฮา ความดีใจให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อเกิดปรากฎการณ์ขึ้น บางคนส่งเสียงฮืฮารอบบึง ยกมือพนมไหว้สาธุ และบอกว่าเป็นบุญตาที่ได้เห็นปรากฏการณ์ศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกว่าคุ้มค่าสำหรับการรอคอยมาตลอดทั้งวัน ท่ามกลางสายฝน ซึ่งขณะนี้มีประชาชนยังเฝ้ารอชม ขณะที่บางคนเริ่มทยอยเดินทางกลับบ้างแล้ว หลายคนบอกว่าเห็นพญานาคมาเล่นน้ำ 2-3 นาทีก็ถือว่าเป็นบุญตาแล้ว

    http://www.komchadluek.net/detail/20110819/106605/พญานาคโผล่จริง2รอบบึงโขงหลง.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 สิงหาคม 2011
  3. สังขารไม่เที่ยง

    สังขารไม่เที่ยง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,943
    ค่าพลัง:
    +24,697
    คลิปวีดีโอข่าว
     
  4. wacaholic

    wacaholic เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    502
    ค่าพลัง:
    +214
    แต่ถ้าท่านรวยอยู่แล้วก็ขอให้ได้คลิปครับ
     
  5. Violent Daughter

    Violent Daughter เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    242
    ค่าพลัง:
    +305
    มุสาวามา เวระมณี สิกขาประทัง สะมาทิยามิ
     
  6. Reynolds

    Reynolds เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    578
    ค่าพลัง:
    +1,501
    เราเชื่อว่ามี คนที่ไปชมก็อาจจะรู้สึกได้ว่าท่านมาจริงๆเพราะเห็นกับตา ท่านที่ได้ชมอาจจะไม่โกหก อาจจะได้เห็นบารมีกันจริงๆ แต่เราอยากเห็นชัดๆอยากให้ได้ถ่ายภาพชัดๆไปเลย เพราะไหนๆก็ไหนท่านมา ก็อยากให้ปรากฏชัดๆไปเลย พระพุทธศาสนาเราจะได้มั่งคงขึ้นกว่านี้อีกเยอะครับผม
     
  7. ธรณี

    ธรณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2005
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +233
    หลวงพี่ข้าพเจ้าเคยเล่าให้ข้าพเจ้าฟังเมื่อ สิบกว่าปีมาแล้ว ตอนที่ท่านไปธุดงค์แถวบึงโขงหลงว่า พญานาคปู่อือลือท่านจะขึ้นมาอย่างนี้ทุกปีและชาวบ้านแถวนั้นเขาก็เห็นประจำ และมีชายชาวบ้านออกหาปลาตอนกลางวันตามปกติ แต่วันนั้นมันมีเฆมครึ้มพอลอยเรือออกไปกลางบึง ต้องตกใจแทบช็อกทำอะไรไม่ถูกเลย เจอพญานาคปู่อือลือโผล่ขึ้นมา แกตกใจมาก ท่านพญานาคก็ไม่ได้ทำร้ายอะไร วันนั้นบังเอิญเจอ วันที่ท่านปู่อือลือขึ้นมาพอดี หลังจากนั้นชายหาปลาคนนั้นก็ออกบวช และเล่าเรื่องราวที่พบเจอพญานาคปู่อือลือให้หลวงพี่ข้าพเจ้าฟัง เพราะท่านไปหาปลาประจำ นี่คงเป็นบุญที่ท่านจะได้ออกบวชกระมั้ง ท่านปู่อือลือเลยโผล่มาให้เจอ ท่านเชื่อสนิทใจว่าพญานาคมีจริง จึงได้ออกบวชตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
     
  8. Ooood_sai

    Ooood_sai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2008
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +113
    อนุโมธนา ด้วยครับ สาธุ ...
     
  9. kountee

    kountee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +166
    ใจนะเชื่อว่ามีจริงแต่มาให้เห็นด้วยตาเนื้อแบบนี้คงจะเชื่ออยาก....ก็ว่ากันไปตามแต่จะคิดสรรค์ปั้นแต่งละหนอ...อันว่ามนุษย์...จิตนาการได้อีกเยอะ....แบร..ๆๆๆๆ
     
  10. Chanko.8

    Chanko.8 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    338
    ค่าพลัง:
    +88
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=uCSAEpLRTgc]อัศจรรย์ปู่อือลือ 23/8/2011 - YouTube[/ame]

    อันนี้ล่าสุดครับ 23 ส.ค. 54
     
  11. อคติ

    อคติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    331
    ค่าพลัง:
    +395
    ผมเชื่อนะครับ แต่อยากจะบอกปู่อือลือว่า
    ไหนๆก็ไหนๆแล้ว โผล่ให้มันจะๆเลยครับ
    เพื่อพระศาสนา :cool:
     
  12. poopenๆ

    poopenๆ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +86
    ศรัทธา ความเชื่อ งมงาย ....
    มนุษย์จะเลือกสิ่งใด...
    เรากำลังลืมคำสอนของพระพุทธองค์ใช่ไหม???
     
  13. konngaam

    konngaam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2008
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +369
    ผมยังไม่เชื่อนะครับ เท่าที่เห็นทำให้เชื่อว่ามาจริงไม่ได้
    ขอแบบตัวโผล่หัวโผล่พ้นน้ำหน่อยครับ ทำแบบนี้ ก็ยังเถียงกันไม่จบไม่สิ้น ทำให้คนทะเลาะเคืองกัน เกิดบาปเสียปล่าวๆ
    ผมเชื่อว่ามีจริงแต่ตอนนี้ขอยึดกาลามสูตรก่อนแล้วกัน
     
  14. อหิงสะกะ

    อหิงสะกะ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    366
    ค่าพลัง:
    +82
    ผมก็เชื่อว่ามีนะครับ แต่น่าจะให้เห็นจะจะเลยแบบว่าพ่นน้ำเลย ปล่อยแสงหรืออะไรก็ได้
    ก็จะเป็นการดี คนจะได้เลิกเถียงกัน
     
  15. llคนธรรมดาll

    llคนธรรมดาll สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +22
    แต่ดูจากเรื่องจริงผ่านจอเมื่อคืนนี้ ไหงมีแต่เรือวิ่งผ่านน้ำเป็นคลื่นอ่ะ
     
  16. Jainak

    Jainak สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2010
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +22
    ชาวบ้านนับพันแห่ดู‘ปู่อือลือ’โผล่5รอบ คนหาปลาเจอตกใจวิ่งหนีป่าราบ

    <table align="center" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="1000"> <tbody><tr> <td align="right" background="images/ks_bg_h1.gif" bgcolor="#21B9EB" valign="middle" width="872"> มติชน | มติชนสุดสัปดาห์ | ข่าวสด | ประชาชาติธุรกิจ | ศิลปวัฒนธรรม | เทคโนโลยีชาวบ้าน | เส้นทางเศรษฐี | ศูนย์ข้อมูล | สำนักพิมพ์ | พิมพ์สี | งานดี | ข้อมูลบริษัท | </td> <td align="left" background="images/ks_bg_h1.gif" bgcolor="#21B9EB" valign="middle" width="128"> [​IMG] </td> </tr> </tbody></table> <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1000"> <tbody><tr><td align="left" bgcolor="#ffffff" height="95" valign="middle" width="220"> [​IMG] </td><td align="left" bgcolor="#ffffff" height="97" valign="middle">

    </td> </tr> </tbody></table> <table align="center" background="images/ks_bg_menu1.jpg" bgcolor="#EB1C24" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="1000"> <tbody><tr> <td align="left" height="20" valign="middle"> [Home] หน้าแรก-ข่าวสด</td> </tr> </tbody></table> [​IMG][​IMG]
    <table align="center" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="1000"> <tbody><tr><td align="left" bgcolor="#dadada" valign="top"> <table align="center" bgcolor="#DADADA" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="100%"><tbody><tr><td align="left" valign="top"> <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td width="10">[​IMG]</td><td background="images/corner_dg_top_line.gif">
    </td><td width="10">[​IMG]</td></tr><tr><td background="images/corner_line_left.gif">
    </td><td align="left" bgcolor="#ffffff" valign="top" width="100%"> <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="3" width="100%"><tbody><tr><td align="left" valign="top"> จำนวนคนอ่านล่าสุด 7370 คน
    วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21:53 น. ข่าวสดออนไลน์


    ชาวบ้านนับพันแห่ดู‘ปู่อือลือ’โผล่5รอบ คนหาปลาเจอตกใจวิ่งหนีป่าราบ

    เกิดความฮือฮาของ “ปู่อือลือ” อีกครั้ง เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ผู้สื่อข่าวจังหวัดบึงกาฬรับแจ้งจาก นายปราโมทย์ สุกทน ผอ.โรงเรียนบึงโขงวิทยา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬว่า ตั้งแต่เช้าเวลา 08.00 น. วันที่ 23 ส.ค. ได้มีชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมฝั่งบึงโขงหลงและที่กำลังหาปลาอยู่รอบบึง ได้พบเห็น “ปู่อือลือ” พญานาคที่อาศัยอยู่ในหนองน้ำบึงโขงหลง ในเขตเทศบาลตำบลบึงโขงหลง ออกมาปรากฏกายให้เห็นหลายจุดในรอบบึง ทำให้ชาวบ้าน รวมทั้งผู้ที่มีความเชื่อศรัทธาสนใจและผู้ต้องการพิสูจน์พบเห็นปู่อือลือ ต้องเดินทางออกจากบ้านมาดู หลายคนบันทึกภาพใส่กล้องมือถือได้

    นางกัลยา กรวิรัตน์ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 180 หมู่ที่ 1 บ้านดอนกลาง ต.บึงโขงหลง ที่มีบ้านพักติดริมบึงโขงหลง อาชีพแม่ค้าขายของในตลาดสดเทศบาล กล่าวว่า เมื่อเช้าวันวันที่ 23 ส.ค. ตนได้ยินเสียงนางหนู นาชัย ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันและเป็นคนหาปลาอยู่หน้าเขื่อนร้องเสียงโหยหวนดังมาก นึกว่าโดนรถชน แต่พอตนวิ่งออกไปดูที่หน้าบ้านก็เห็น นางหนูวิ่งหน้าตาตื่นขึ้นจากน้ำมาหา ท่าทางตกใจเหมือนคนพึ่งเจอผีมา แต่พอตนมองไปตามทางที่นางหนูวิ่งขึ้นมาก็เห็น “ปู่อือลือ” เป็นงูใหญ่ลำตัวเท่าลำเรือหาปลา สีดำ ยาวประมาณ 30 เมตร ท่านกำลังว่ายน้ำจากทิศใต้ขึ้นเหนือ นานประมาณ 10 นาที “แปลกที่ไม่มีน้ำกระเพื่อมรอบตัว เหมือนงูธรรมดาว่ายน้ำจะต้องเห็นคลื่นน้ำรอบตัวงู” นางกัลยากล่าวอย่างตื่นเต้นระคนขนลุก

    ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าตั้งแต่เช้าพอทราบข่าวว่า “ปู่อือลือ” มาแสดงอิทธิฤทธิ์ให้เห็นหลายคนจึงแห่ไปรอดู ทำเอาสนามสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติแน่นไปด้วยผู้คนหลายพันคน จนถึงเวลา 17.59 น. ปู่อือลือก็ปรากฏกายนิมิตร่างให้เห็นเป็นครั้งที่ 5 ในวันนี้ โดยขึ้นมาลอยน้ำอยู่ใกล้ศาลาเฉลิมพระเกียรติห่างฝั่งประมาณ 70 เมตร ต่อหน้าผู้คนที่รอชมนาน 3 นาที ทำเอาคนที่รอบชมต่างส่งเสียงอื้ออึง ทั้งเสียงไชโย ทั้งเสียงสาธุรอบบึง


    </td><td align="left" valign="top">
    Share27


    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="295"><tbody><tr><td height="21" width="21">[​IMG]</td><td background="images/line_top.gif">
    </td><td height="21" width="21">[​IMG]</td></tr><tr><td background="images/line_left.gif">
    </td><td width="100%"> <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="3" width="100%"><tbody><tr><td align="left" valign="top">
    [​IMG]
    </td></tr></tbody></table> </td><td background="images/line_right.gif">
    </td></tr><tr><td height="21" width="21">[​IMG]</td><td background="images/line_bottom.gif">
    </td><td height="21" width="21">[​IMG]</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="295"><tbody><tr><td height="21" width="21">[​IMG]</td><td background="images/line_top.gif">
    </td><td height="21" width="21">[​IMG]</td></tr><tr><td background="images/line_left.gif">
    </td><td width="100%"> <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="3" width="100%"><tbody><tr><td align="left" valign="top">
    [​IMG]
    </td></tr></tbody></table> </td><td background="images/line_right.gif">
    </td></tr><tr><td height="21" width="21">[​IMG]</td><td background="images/line_bottom.gif">
    </td><td height="21" width="21">[​IMG]</td></tr></tbody></table> <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="295"><tbody><tr><td height="21" width="21">[​IMG]</td><td background="images/line_top.gif">
    </td><td height="21" width="21">[​IMG]</td></tr><tr><td background="images/line_left.gif">
    </td><td width="100%"> <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="3" width="100%"><tbody><tr><td align="left" valign="top">
    [​IMG]
    </td></tr></tbody></table> </td><td background="images/line_right.gif">
    </td></tr><tr><td height="21" width="21">[​IMG]</td><td background="images/line_bottom.gif">
    </td><td height="21" width="21">[​IMG]</td></tr></tbody></table> </td><td align="left" valign="top" width="300">







    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    </td></tr></tbody></table> </td><td background="images/corner_line_right.gif">
    </td></tr><tr><td width="10">[​IMG]</td><td background="images/corner_dg_top_line.gif">
    </td><td width="10">[​IMG]</td></tr></tbody></table> </td></tr></tbody></table> </td> </tr> </tbody></table> <table align="center" background="images/ks_bg_menu1.jpg" bgcolor="#EB1C24" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="1000"> <tbody><tr><td align="left" valign="top">
    Copyright <sup>©</sup> by Matichon Public Co.,Ltd. All Rights Reserved.
    </td> </tr> </tbody></table>
     
  17. TT_GOVERNMENT

    TT_GOVERNMENT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    587
    ค่าพลัง:
    +711
    คลื่นน้ำแน่นอน

    5555
     
  18. Siani_3D

    Siani_3D เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    723
    ค่าพลัง:
    +607
    มีจริงๆ แต่ท่านอยู่อีกมิติหนึ่ง ไม่มีทางที่จะเห็น ในโลกกายภาพได้

    การที่จะทะลุมิ มายังมิติกายภาพ นั้น ต้องใช้พลังงานจิตอย่างสูง หรือที่เรียกว่าบุญบารมี

    ถ้าเขาอยากให้เห็น เราก็จะเห็นเองไม่ว่าอยู่ที่ไหน.....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2011
  19. nippitarnit

    nippitarnit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    325
    ค่าพลัง:
    +182
    อนุโมทนา สาธุ สาธุ ท่านปู่อือลือ ทำให้เห็นได้ว่าพญานาคมีจริง ของจริง...เคยเห็นแต่ในความฝัน...หงอนสีแดง ครีบสีเหลือง ลำตัวสีเขียว...


    ____________________________
    สัพเพ สังขารา อะนิจจา สังขารทั้งหลายทั้งปวงไม่เที่ยง
     

แชร์หน้านี้

Loading...