<<ปิดกระทู็ -มุมพระสะสมหลากหลาย หลวงพ่อหวั่น >>ปิดกระทู้

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Toom2547, 1 พฤศจิกายน 2014.

  1. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708
    สมเด็จสะดุ้งกลับวัดเขาตะเครา

    2 องค์นี้หย่อนสวย แต่พุทธคุณคงเดิม ครับ



    เปิดให้บูชาราคาเบาๆ คู่นี้ 1,400 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4489xx.jpg
      IMG_4489xx.jpg
      ขนาดไฟล์:
      34.6 KB
      เปิดดู:
      118
    • IMG_4491xx.jpg
      IMG_4491xx.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.8 KB
      เปิดดู:
      67
    • IMG_4492xx.jpg
      IMG_4492xx.jpg
      ขนาดไฟล์:
      28.8 KB
      เปิดดู:
      97
    • IMG_4493xx.jpg
      IMG_4493xx.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.3 KB
      เปิดดู:
      76
  2. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708
    สนใจองค์ไหน ลงชื่อจองไว้ได้ครับ
     
  3. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708
    เหรียญพระครูรัตนวิมล(แบน) วัดท่าเคย สุราษฎร์ธานี

    เหรียญหลวงพ่อแบน วัดอินทาราม(ท่าเคย)รุ่น2หูขีดเนื้อทองแดงบล๊อกนี้ทันหลวงพ่อสร้างในปี2506สวยหายากของก๊อบระบาดมากในรุ่นนี้เหรียญหลวงพ่อแบนนั้นในสุราษฎร์มีผู้ที่ตามเก็บมากครับเพราะมีประสบการณ์เกิดขึ้นมากโดยเฉพาะกลุ่มวัยวัยคะนองครับแขวนติดคอกันมากที่มาก็เพราะวัยคะนองสมชื่อครับ ปืนผา หน้าไม้เจอกันมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนสวยหายากแล้วตอนนี้...


    สภาพใช้พอสวย



    เปิดให้บูชา 900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4987x.jpg
      IMG_4987x.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45.5 KB
      เปิดดู:
      286
    • IMG_4990x.jpg
      IMG_4990x.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35.4 KB
      เปิดดู:
      111
  4. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708
    เหรียญพระครูสมุห์แต่ง วัดนันทาราม อ.ท่าฉาง จ.สุราษฏร์ธานี รุ่นแรก ปี 2505 สภาพใช้


    หลวงพ่อแต่ง วัดนันทาราม อ.ท่าฉาง จ. สุราษฎร์ธานี

    หลวงพ่อพระสมุห์แต่ง นันทสโร เป็นพระภิกษุที่เรืองวิทยาคมรูปหนึ่ง ท่านมีความรู้ทางด้านไสยศาสตร์มากมาย สามารถสร้างเครื่องรางของขลังได้มากชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การสร้างตะกรุด สามารถสร้างได้มากชนิด อนุภาพแต่ละชนิดก็แตกต่างกัน ซึ่งท่านจะมีชื่อเรียกเป็น ชนิดๆไปตะกรุดประจำวัน คู่ชีพ มหาอุด พิชัยสงคราม ฯลฯ

    อีกประการหนึ่ง ท่านเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ทางด้านไสยศาสตร์มาก เพราะในช่วงชีวิตของท่านนั้น ได้ติดตามพระอาจารย์ที่แก่กล้าวิทยาคมหลายรูปของเมืองสุราษฎร์ ออกธุดงค์เช่น หลวงพ่อนุ้ย สุวัณโณ วัดอัมพาราม หลวงพ่อสมุห์ทองพิมพ์ วัดหัวสวน เป็นต้น ซึ่งแต่ละรูปที่ผู้เขียนกล่าวนามมานั้น วิทยาคมท่านสูงส่งมาก

    ในช่วงชีวิตของหลวงพ่อแต่งนั้น ท่านได้ร่วมเดินทางธุดงค์ไปกับพระสมุห์ทองพิมพ์หลายแห่งด้วยกัน เป็นต้นว่า ได้เดินทางติดตามไปยังสถานที่ประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพาน ณ เมืองกุสินา ประเทศอินเดีย โดยใช้เวลาเดินทางเท้าเพียง ๑๕ วันเท่านั้น ซึ่งการเดินทางครั้งนั้น ได้ผ่านเมืองชุมพร มะริด ตะนาวศรี ย่างกุ้ง ยะไข่ แล้วจึงข้ามไปอินเดีย

    สาเหตุที่ใช้เวลาน้อยมาก ทั้งๆ ที่ต้องบุกป่าผ่าดง ก็เพราะอำนาจการย่นทางของอาจารย์ของท่าน คือ พระสมุห์ทองพิมพ์ นั่นเอง

    นอกจากนั้นแล้วหลวงพ่อแต่งท่านยังได้ธุดงค์ไปภาคเหนือ ไปสระบุรี เพื่อนมัสการรอยพระพุทธบาท เป็นต้น

    ประวัตวัดนันทาราม
    วัดนันทาราม เดิมมีชื่อเรียกว่า "วัดใหม่ขี้ลม" เพราะตั้งอยู่ในกลางทุ่งนา ทำเลโพ้เพ้ มีลมจัด พระอธิการปาน อานันโท เป็นเจ้าอาวาส แต่ชรามาก ญาติพี่น้องจึงติดต่อ หลวงพ่อแต่ง ซึ่งขณะนั้นเป็นเจ้าอาวาสวัดสองพี่น้อง ตำบลคลอง อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้ไปช่วยภาระการปกครองวัด ท่านรับรองและไปอยู่จำพรรษาตามที่ญาติวิงวอน

    เมื่อพระอธิการปาน อานันโทมรณภาพ ท่านก็ได้รับการแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสสืบแทน หลวงพ่อแต่งจึงได้ยืนหนังสือถึงเจ้าคณะจังหวัด พระเทพรัตนกวี เพื่อเสนอขอเปลี่ยนชื่อวัด โดยใช้ฉายาของท่านเป็นเครื่องพิจารณา

    วัดนี้จึงได้รับการเปลี่ยชื่อจาก วัดใหม่ขี้ลม มาเป็น วัดนันทาราม ตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นไป

    ในระยะแรกที่ท่านเป็นเจ้าอาวาส สภาพของวัดยังเป็นป่าอยู่มาก ท่านได้เร่งรัดพัฒนาถึงสามทาง คือการศึกษาพระธรรมวินัยของพระเณร การวางแผนผังและปรับปรุงสภาพวัด การศึกษาประชาบาลของเยาวชนในท้องถิ่น แม้ท่านเองก็ศึกษาปริยัติธรรมควบคู่กันไปด้วย จนสามารถสอบไล่ได้นักธรรมชั้นโท ส่วนลูกศิษย์ที่ท่านสอนก็ปรากฏว่าสอบได้มากที่เดียว

    ประวัติหลวงพ่อแต่ง วัดนันทาราม

    หลวงพ่อพระสมุห์แต่ง นันทสโร เดิมชื่อนายแต่ง นามสกุล สังข์เทพ เกิดเมื่อวันที่ ๗ กรกฎาม ๒๔๒๓ ตรงกับ วันพุธ ขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ยี่ ปี มะโรง เวลา ๙.00 ที่บ้านน้อยสี่ หมู่ที่ ๓ ตำบท่าเคย อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี บิดาชื่อ นายกิม มารดาชื่อ นางแช่ม นามสกุล สังข์เทพ มีพี่น้องร่วมท้องเดียวกัน ๑ คน ชื่อนางชู แก้วชำนาญ ซึ่งเป็นพี่สาว

    เมื่อเยาว์วัย บิดามารดาได้ให้ศึกษาภาษาไทยในสำนักของสมุห์ทองพิมพ์ ภัททมุนี อดีตเจ้าอาวาสวัดหัวสวน(วัดในแร่ว) หมู่ที่ ๒ ตำบลหัวเตย อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี จบความรู้อ่านออกเขียนได้ บิดามารดาก็ให้บรรพชาเป็นสามเณร

    ต่อมาได้ลาสิกขา กลับไปช่วยงานทางบ้าน ครั้งอายุได้ ๒๘ ปี จงได้อุปสมบทเป็นภิกษุที่วัดหัวสวน โดยมีพระครูพิศาลคณะกิจ(จ้วน) เป็นพระอุปชฌาย์ พระปลัดเกตุ เกสโร เป็นพระกรมวาจาจารย์ พระสมุห์นวล มณีโสภโน เป็นพระอนุสาวนาจารย์

    เมื่ออุปสมบทเสร็จแล้ว ก็ได้ศึกษาพระธรรมวินัย และวิปัสนากรรมฐาน ศึกษาภาษาไทยจนจบหลักสูตรชั้นมูลสาม ทางราชการจึงได้ให้ช่วยสอนนักเรียนในโรงเรียนประชาบาล

    นอกจากศึกษาทางพระธรรมวินัย และวิชาภาษไทยแล้ว ท่านยังได้ศึกษาวิชาโหราศาสตร์และไสยศาสตร์ ในสำนักของพระสมุห์ทองพิมพ์ วัดหัวสวน ได้ติดตามไปธุดงค์ในดินแดนต่างๆมากมายหลายแห่ง

    นอกจากนี้ยังได้ไปศึกษากับพระครูธรรมปรชา วัดดอนยาง อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร และพระอาจารย์นาค วัดโคกขอย จังหวัดพัทลุง แล้วกลับมาศึกษาอยู่ในสำนักของพระอธิการนุ้ย สุวัณโณ วัดอัมพาราม(วัดม่วง) อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งหลวงพ่อนุ้ย รูปนี้ท่านเก่งวิชาอาคมมากมาย หากพิจารณาประวัติแล้วก็ต้องยกให้ท่านอยู่ในระดับปรมาจารย์ทางไสยศาสตร์เลยที่เดียว

    นอกจากนี้ วิชาการแพทย์แผนโบราณ ท่านก็สนใจศึกษา จนมีความรู้ในวิชาเหล่านี้เป็นอย่างดี

    ส่วนความรู้พิเศษที่สนใจคือ การเขียนคำกลอนประเภทต่างๆ หนังตะลุง ทั้งในและนอกจังหวัดได้จดจำไปใช้ในการแสดง แม้ลูกศิษย์ที่เป็นหนังตะลุงยังปรากฎอยู่ในเวลานี้ก็หลายคน

    ส่วนงานด้านการปกครอง ท่านได้รับนิมนต์เป็นเจ้าอาวาสวัดสองพี่น้อง เป็นเวลา ๓ ปี ท่านได้วางแผนผังวัดได้อย่างงดงามมาก

    ผลงานทางวัตถุ ในวัดนันทารามมีมากมาย อาทิ อุโบสถ ศาลาการเปรียญหลังเก่าและใหม่ กุฏิพระลูกวัด กุฏิเจ้าอาวาส หอฉัน

    นอกจากนี้ก็ได้ช่วยสร้างโรงเรียนประชาบาลทั้งในวัดนันทาราม และโรงเรียนบ้านท่าแซะ ทางด้านสงคมก็จัดสร้างสะพานข้ามครองห่อ พร้อมกับพระครูประนม ปภัสสโร การอนุเคราะห์ประชาชนผู้เจ็บไข้ด้วยยาก็มีอยู่เป็นประจำเพราะท่านเป็นแพทย์แผนโบราณด้วย

    หลวงพ่อได้ถึงแก่มรณภาพ ในวันที่ ๒๕ มกราคม ๒๕๒๔ สิริอายุ ๑๐๐ ปี ๖ เดือน ๘ วัน

    อภินิหารหลวงพ่อแต่ง วัดนันทาราม

    สำเร็จวิชานะปัดตลอด ปรากฏกายใหญ่ผิดปกติจนหัวจรดเพดานกุฏิ สร้างตะกรุดมากชนิดต่างก็มี อานุภาพแตกต่างกัน

    ในพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลต่างๆในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ไม่ว่าจะเป็นวัดใดเป็นผู้จัดก็ตามทีพระภิกษุที่เข้าร่วมพิธีปลุกเสกนั้น จะต้องมีหลวงพ่อแต่งเสมอ จนเกือบจะกล่าวได้ว่า ไม่มีพิธีปลุกเสกใหญ่ๆ ครั้งใดในสุราษฎร์ธานี ที่จะขาดหลวงพ่อแต่งนับแต่กิ่งพุทธกาล ความจริงแล้วท่านได้รับการนิมนต์เข้าร่วมพิธีปลุกเสกมานานนับหลายสิบปีแล้ว จนกระทั่งมรณภาพ

    ในด้านอภินิหารเท่าที่ทราบ เช่น

    ๑ สำเร็จวิชานะปัดตลอด โดยเหตุที่ ประวัติของหลวงพ่อแต่ง ท่านได้ไปศึกษาวิชาไสยศาสตร์จาก หลวงพ่อนุ้ยวัดอัมพาราม อำเภอท่าฉาง ผู้เขียนจึงได้เดินทางไปสืบเสาะประวัติของ หลวงพ่อนุ้ย ที่วัดอัมพารามด้วย

    ได้เรียนถามเจ้าอาวาสถึงวิชาต่างๆที่หลวงพ่อแต่งไปเรียนสำเร็จอะไรบ้าง และอภินิหารอะไรบ้าง

    ได้รับคำตอบจากเจ้าอาวาสรูปปัจจุบันว่าเท่าที่หลวงพ่อแต่งเคยแสดงให้ท่านเห็น ก็มีวิชานะปัดตลอด โดยเอาต้นกล้วยตัดเป็นท่อนๆกองสูงเป็นพะเนิน จากนั้นก็ใช้หมึกเขียนที่ต้นกล้วยท่อนบนสุดเป็นตัว นะ เมื่อยกท่อนกล้วยแต่ละท่อนออกตรวจดู ปรากฏว่า ทุก ท่อนจะมีตัวนะอยู่ด้วย

    ๒.ปรากฏกายใหญ่ผิดปกติจนหัวจรดเพดานกุฏิ

    นายเฟือม พลภักดี ครูโรงเรียนวัดนันทารามได้กรุณาเล่าให้ผู้เขียนฟังว่า ในงานฝังพัทธเสมา วัดนันทาราม เมื่อหลายปีมาแล้ว นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ก้าน แก้วสุพรรณ ได้เปิดการแสดงในงานวัดด้วยปรากฏว่าในช่วงที่ก้าน แก้วสุพรรณ ขึ้นกุฏิไปนมัสการท่านนั้น ก้านได้เห็นตัวของหลวงพ่อแต่งขยายใหญ่จนหัวจรดเพดานกุฏิ

    ข่าวนี้จึงแพร่ขยายวงออกไปอย่างกว้างขวางเรื่องนี้ผู้เขียนไม่ยืนยัน เพราะไม่มีโอกาสสอบถามจากปากคำของก้าน แก้วสุพรรณเอง เรื่องนี้มีคนร่ำลือกันมาก เพราะมีข่าวคนพบเห็นว่าท่านแสดงหลายคน แต่ไม่สามารถสืบเอาต้นข่าวได้

    วิชาขยายตัวนี้คาดว่า คงจะเรียนจากหลวงพ่อนุ้ย เพราะสมัยหลวงพ่อนุ้ยมีชีวิต วันไหนท่านสบายใจ ก็ฝึกวิชาขยายใหญ่จนตัวติดเพดานแล้วร้องบอกว่า ตัวใหญ่ออกประตูกุฏิไม่ได้แล้ว

    ๓. สร้างตะกรุดมากชนิดต่างก็อานุภาพแตกต่างกัน หลวงพ่อแต่งได้สร้างตะกรุดมากชนิด เช่น ตะกรุดคู่ชีพ ตะกรุดประจำวัน ตะกรุดพิชัยสงคราม อานุภาพแต่ละชนิดจะแตกต่างกัน

    ผู้เขียนได้เคยไปให้ท่านทำตะกรุดให้ขณะนั้นท่านป่วย ผู้เขียนได้ให้ท่านเขียนตะกรุดคู่ชีพให้ด้วยทราบว่าตะกรุดชนิดนี้อานุภาพสูงมากที่สุด

    ท่านบอกว่า ขณะนี้ป่วย กระแสจิตไปถึงขั้นที่จะปลุกเสกตะกรุดชนิดนี้ให้ได้ จิตขณะนี้ปลุกเสกได้เพียงแค่ตะกรุดพิชัยสงครามเท่านั้น

    เสร็จแล้วท่านก็หยิบตะกรุดพิชัยสงครามซึ่งท่านได้ปลุกเสกคืนก่อนวันผู้เขียนจะไปที่วัดในขณะนั้นมีคนป่วยมารับการรักษาอยู่กับท่านที่ในกุฏิ เพราะถูกคุณไสย์ ได้เล่าให้ผู้เขียนฟังว่า เมื่อคืนผมนั่งดูหลวงพ่อแต่งปลุกเสกตะกรุดชุดนี้เห็นกระเด็นเหมือนคั่วข้าวตอก กระเด็นลอยสูงประมาณเมตรเศษ

    ประสบการณ์ตะกรุดของท่าน เท่าที่ฟังมาจะปรากฏผลด้านมหาอุตม์เป็นหนึ่งตามด้วยคงกระพันชาตรี ทราบว่า พ.ต.ต.สลับ อนุฤทธิ์ อดีต สวญอำท่าฉาง ได้นำไปใช้ติดตัว ในคราวไปปราบฝิ่นในภาคเหนือ ปรากฏผลทางด้านแคล้วคลาดดีมาก จนมีหนังสือไปแนะนำให้ลูกน้องเก่าหาไว้ใช้ติดตัวกันบ้าง

    ๔. ปลุกเสกเขี้ยวเสือโดดจับเนื้อ เจ้าของและโชเฟอร์รถเมล์เบอร์๖๙สายพุนพินบ้านดอน ได้เล่าให้ผู้เขียนฟังว่า นายสุนทร ดัดศร โชเฟอร์คิวรถแทกซี่บ้านดอน-หลังสวนกับ นายต่วน โชติชุติ โชเฟอร์คิวรถแทกซี่บ้านดอน-ท่าข้าม ได้นำเขี้ยวเสือแกะแล้วทำพิธีปลุกเสกต่อหน้าที่ทันที ปรากฏว่าเขี้ยวเสือกระโดดขึ้นไปจับเนื้อ




    เปิดให้บูชา 900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4995x.jpg
      IMG_4995x.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41 KB
      เปิดดู:
      100
    • IMG_4996x.jpg
      IMG_4996x.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.9 KB
      เปิดดู:
      135
  5. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708
    <<< มุมพระสะสม เน้นพุทธคุณ ค่าบูชาไม่แพง เน้นแบ่งกันไปบูชา >>>
     
  6. kikhoh

    kikhoh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +317
    ขอจองเหรียญนี้ครับ
    เหรียญหันข้าง เนื้อขันลงหิน หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ 650 บาท
    แต่ขอโอนสิ้นเดือนครับ
     
  7. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708

    รับทราบ ครับ ขอบคุณครับ
     
  8. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708
    เหรียญ สอง รัชกาล ออก วัดทุ่่งลาดหญ้า



    เปิดให้บูชา 600 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4787x.jpg
      IMG_4787x.jpg
      ขนาดไฟล์:
      31.7 KB
      เปิดดู:
      70
    • IMG_4788x.jpg
      IMG_4788x.jpg
      ขนาดไฟล์:
      29.3 KB
      เปิดดู:
      59
  9. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708
    พระพิฆเนศ หลัง พ่อแก่ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม เนื้อ ๓ กษัตริย์ กรอบทองไมครอนวัด


    เปิดให้บูชา 600 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4785x.jpg
      IMG_4785x.jpg
      ขนาดไฟล์:
      28.6 KB
      เปิดดู:
      73
    • IMG_4786x.jpg
      IMG_4786x.jpg
      ขนาดไฟล์:
      33.5 KB
      เปิดดู:
      66
  10. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708
    สนใจแบบไหน แจ้งเลยครับ
     
  11. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708
    สนใจพระเครื่องวัตถุมงคลองค์ไหน แจ้งได้เลยครับผม
     
  12. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708
    สุขสันต์วันลอยกระทงนะครับ เที่ยวให้สนุกแต่อย่าลืมเรื่องความปลอดภัยกันด้วยนะครับ ระวังเด็กๆตกน้ำกันด้วยนะครับ
     
  13. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708
    สนใจแจ้งได้เลยครับ
     
  14. หนุ่ย2526

    หนุ่ย2526 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +10
    จอง 3 รายการนี้ สิ้นเดือน พฤษจิกายน57 โอนได้ไหมครับ
    หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ รุ่นระเบิดด้าน พ่อท่านฉิ้น วัดยะลา ปี 2539
    พิมพ์หลังเตารีด เสก 3 วัด เนื้อโลหะผสม สตางค์เก่า
    จับคู่บูชา
    เหรียญเสมา รุ่น 4 เนื้อทองแดง หลวงพ่อตาบ อตตฺกาโม
    หัวแหวนหลวงปู่ทวด หลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย
    รูปหล่อลอยองค์ หลวงปู่ทวด วัดคงคา ปี 2539
     
  15. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708


    รับทราบครับ ติดขัดอะไรแจ้งเลยนะครับ ขอบคุณครับ
     
  16. tana0844

    tana0844 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    300
    ค่าพลัง:
    +351
    - ขอจองรายการนี้ครับ-

    - ผมขอจองรายการนี้นะครับ -
     
  17. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708
    อ้างอิง:
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Toom2547 อ่านข้อความ
    จับคู่บูชา

    เหรียญหลวงพ่อแย้ม วัดตะเคียน สุริยุปราคา ปี 2538

    เหรียญหลวงพ่อหวั่น วัดคลองคูณ รุ่นเจริญลาภ ออกวัดนครอินทร์



    เปิดให้บูชาคู่นี้ 350 บาท

    รับทราบครับ จองโดยคุณ tana0844
     
  18. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708
    ขอสรุปรายการจอง นะครับ

    คุณ kongsang จอง
    เหรียญพระธนบดี หรือ ท้าวกุเวร หรือท้าวเวสสุวรรณ
    พุทธคุณ ด้านการเงิน มหาสมบัติ
    เนื้อทองแดงรมดำ

    เหรียญหลวงพ่อเหลือวัดสาวชะโงก ปี 2519
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ร่วมปลุกเสก คู่นี้เปิดให้บูชา 300 บาท ไม่รวมค่าจัดส่ง 50 บาทนะครับ



    คุณ kiksodaza จอง
    จอง 3 รายการนี้ สิ้นเดือน พฤษจิกายน57 โอนได้ไหมครับ
    หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ รุ่นระเบิดด้าน พ่อท่านฉิ้น วัดยะลา ปี 2539
    พิมพ์หลังเตารีด เสก 3 วัด เนื้อโลหะผสม สตางค์เก่า 450 บาท
    จับคู่บูชา
    เหรียญเสมา รุ่น 4 เนื้อทองแดง หลวงพ่อตาบ อตตฺกาโม
    หัวแหวนหลวงปู่ทวด หลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย 350 บาท

    รูปหล่อลอยองค์ หลวงปู่ทวด วัดคงคา ปี 2539 400 บาท

    รวมยอด 1,200 บาท ขอเพิ่มค่าจัดส่งอีก 30 บาท 1,200+80 =1,280 บาท


    คุณ kikhoh จอง
    เหรียญหันข้าง เนื้อขันลงหิน หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ = 650 บาท รวมจัดส่ง 50 = 700 บาท

    คุณ tana0844 จอง
    เหรียญหลวงพ่อแย้ม วัดตะเคียน สุริยุปราคา ปี 2538

    เหรียญหลวงพ่อหวั่น วัดคลองคูณ รุ่นเจริญลาภ ออกวัดนครอินทร์
    เปิดให้บูชาคู่นี้ 350 บาท




    คุณ Jayshow07 จอง
    พระสมเด็จชินบัญชร หลวงปู่กาหลง หลังฝังพลอย

    พระขุนแผน หลวงปู่ทิม วัดพระขาว เนื้อดินเผา

    คู่นี้เปิดให้บูชา 400 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2014
  19. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708
    เบี้ยแก้เปลือย หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ขนาด ยาว 3.5 ซม.

    เป็นสายหลวงปู่รอด วัดนายโรง ท่านจะทำไม่บ่อยนัก และ จะมีให้บูชา เท่าที่ท่านทำและปลุกเสกเสร็จเท่านั้นครับ


    เบี้ยแก้ เป็นเครื่องรางอย่างหนึ่งมีมาตั้งแต่สมัยหลวงปู่รอด วัดนายโรง และหลวงปู่บุญ สืบทอดมาจนถึงปัจจุบันมีอานุภาพในการป้องกันเภทภัย คุณไสย์ เขี้ยวงา เป็นมหาอุด เมตตามหานิยม พกพาติดตัว หรือบูชาไว้ที่บ้านดีนัก

    เบี้ยแก้นั้นเป็นเครื่องรางที่รวบรวมเอาพุทธคุณและอิทธิคุณของเครื่องรางของขลังทุกชนิดไว้ด้วยกัน

    สรรพคุณหรือพุทธคุณเบี้ยแก้เป็นที่ร่ำลือในด้านแคล้วคลาดปลอดภัย เมตตามหานิยม และป้องกันคุณไสยต่างๆ สามารถกันถูกกระทำย่ำยี กันคุณผี คุณไสยเวท อาถรรพณ์ ยาสั่ง ฝังรูปฝังรอย ผีเข้าเจ้าสิง กันไข้ป่าสารพัด ผีป่า ผีโป่ง ผีเปิ่ง ผีปอบกองกอย กันจิตคิดวิกลด้วยโรคอุปาทาน กันมนต์ยาดำย่ำยีด้วยเล่ห์กลมายาสารพัด เป็นต้น

    พุทธานุภาพ "เบี้ยแก้"มีสรรพคุณร้อยแปดพันเก้าประการสุดที่ยากบรรยาย ครอบคลุมทุกด้านป้องกันสิ่งชั่วร้าย และแก้เหตุร้ายให้กลับกลายเป็นดี พ่อค้าแม่ค้าขายหมั่นไว้บูชาจะไต่เต้าเป็นเจ้าสัว จักให้คุณเป็นถึงเจ้าพระยาพานทอง ทรัพย์สินของเต็มวัง อีกช้างม้า วัว ควาย นับได้เหลือหลาย แก้โรคภัยไข้เจ็บ ให้หนักเป็นเบา แก้คุณไสย ยาสั่ง ภูตผีปีศาจ อาถรรพ์อาเพศอัปมงคล เสนียดจัญไรทั้งหลาย และรวมทั้งให้คุณผู้บูชา และให้โชคลาภเรียกทรัพย์

    นอกจากนี้ เบี้ยแก้ยังใช้ดีทางการแก้เรื่องร้ายให้กลายเป็นดี ถ้าเรื่องดีๆอยู่แล้ว ก็จะส่งเสริมให้ดียิ่งๆขึ้น.....ที่สำคัญก็คือเรื่องเมตตามหานิยมครับ

    พระครูสุวรรณโชติวุฒิ หรือ หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี ปัจจุบันท่านอายุ 73 ปี วัดหูช้างของท่านอยู่ไม่ไกลจากวัดตะเคียนของหลวงปู่แย้ม ท่านเป็นศิษย์เอกทายาทพุทธาคมเพียงรูปเดียวและมีศักดิ์เป็นหลานของหลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง เกจิดังสมัยพ.ศ. 2500 ที่คนเมืองนนท์เคารพนับถือท่านมาก หลวงพ่อกี๋ ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ท่านจึงได้วิชาการทำปลัดขิกมาอย่างเข้มขลังจนเป็นตำนาน ปลัดขิกเมืองนนท์ ที่สุดยอดปรารถนาและหายาก เนื่องจากพุทธคุณสามารถใช้แทนปลัดขิกของหลวงพ่ออี๋อาจารย์ของท่านได้เลยทีเดียว รวมถึงท่านยังเป็นศิษย์ก๋งจาบ สำนักประดู่ทรงธรรม อยุธยา ศิษย์น้องหลวงปู่เทียม วัดกษัตราฯ และหลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน ซึ่งเกจิร่วมสำนักทั้ง 3 รูปนี้ได้ก่อปาฏิหารย์ในคราวปลุกเสกพระที่วัดปราสาทบุญญาวาสสามเสน คือแผ่นทองแดงของพระอาจารย์ทั้ง 3 รูปหลอมไม่ละลายมาแล้ว นอกจากนี้ท่านยังเป็นศิษย์หลวงปู่แดง วัดตะเคียน นนทบุรี หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และเจ้าคุณโพธิ์ วัดชัยพฤกษ์มาลา อีกด้วย จึงนับว่าหลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ท่านเป็นพระเกจิที่สืบสายพุทธาคมหลายอาจารย์มาอย่างเข้มขลัง โดยเฉพาะการทำปลัดขิก ตะกรุด และเครื่องรางของขลังต่างๆ ท่านยังคงจารมือเอง รวมถึงการเหลาไม้ และวัสดุมวลสารต่างๆเองทุกขั้นตอน จึงทำให้วัตถุมงคลของท่านเข้มขลังและทรงคุณค่าและที่สำคัญหายากมาก

    หลวงพ่อกี๋ท่านเรียนวิชาทำเบี้ยแก้ จากหลวงปู่รอด วัดนายโรง และวิชาปรอท จากเจ้าคุณโพธิ์วัดชัยพฤกษ์มาลา สมัยที่หลวงปู่โพธิ์เป็นเจ้าคณะจังหวัดนนทบุรี หลวงพ่อกี๋ท่านทำเบี้ยแก้ครั้งแรกได้ประมาณ 30ตัว แจกพระธุดงค์ร่วมสมัยและแจกคนใกล้ชิด ไว้กันภูตผีคุณไสย

    หลวงพ่อตี๋ได้รับการสืบทอดวิชาต่างๆจากหลวงพ่อกี๋ ในการจัดสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางเบี้ยแก้ และปลัดขิกแบบจารอักขระเต็มตัวที่ไม่เหมือนใคร

    หลวงพ่อตี๋ หรือพระครูสุวรรณโชติวุฒิ เจ้าอาวาสวัดหูช้าง ท่านจัดสร้างเบี้ยแก้ตามสูตรที่หลวงพ่อกี๋ท่านถ่ายทอดให้ ท่านสร้างคราวละไม่มากไม่เกิน 20-30 ตัว มีคนจองกันไปหมด

    ในการจัดสร้างเบี้ยแก้ หลวงพ่อตี๋ท่านจะบรรจุปรอทตลอดจนอุดชันโรงและจารอักขระเองทุกตัว ทุกขั้นตอนล้วนแล้วแต่ทำด้วยมือภายในวัดทั้งสิ้นไม่ใช่ออกจากโรงงาน จึงค่อนข้างยุ่งยากและเสียเวลามากกว่าจะได้แต่ละตัว

    เบี้ยแก้หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้างมีด้วยกันสองแบบ แบบแรกเป็นเบี้ยแก้เปลือยหุ้มด้วยตะกั่ว หลวงพ่อตี๋ท่านจารอักขระยันต์เองพร้อมเสกทุกตัว ส่วนแบบที่สองเป็นเบี้ยแก้ถักเชือกลงรักมีหูทองแดง 5 เส้นเรียงกันเป็นขาเดียว

    เบี้ยแก้เปลือยของท่านมีการตอกโค้ด ต.กลางดอกจัน และชื่อวัดหูช้างใต้ท้องเบี้ยทุกตัว

    สำหรับเบี้ยแก้ถักเชือกลงรักท่านจะตอกโค้ดตัวอักษร ท.บ (ย่อมาจากทองใบ ซึ่งเป็นชื่อของท่าน) ไว้ที่หูทองแดง 5 เส้น

    เบี้ยแก้ทั้งหมดของท่านๆจะปลุกเสกเดี่ยวในโบสถ์

    เบี้ยแก้ตัวที่นำลงนี้เป็นเบี้ยแก้แบบตะกั่วเปลือย หลวงพ่อตี๋ท่านจารมืออักขระยันต์ไว้ครบสูตร หลวงพ่อท่านตั้งใจสร้างของท่านมากครับ

    ท่านที่สนใจเชิญครับ เบี้ยแก้หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ตำรับหลวงปู่รอด วัดนายโรง รุ่นตะกั่วเปลือย เป็นรุ่นมาตรฐาน ปรอทเต็ม 1 บาท พุทธคุณสูงสุด ตามแบบฉบับของวัดนายโรงโดยแท้ ท่านมั่นใจได้เพราะเบี้ยนี้มาจากวัดโดยตรง จึงรับประกันความแท้แน่นอน 100%

    เมื่อบูชาให้อธิษฐานตั้งจิต ในคุณพระศรีรัตนตรัย และคุณของหลวงปู่รอด วัดนายโรง หลวงพ่อกี๋ และหลวงพ่อตี๋ ใช้ได้ตามความปรารถนาทุกประการ


    เปิดให้บูชา 1,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5425xx.jpg
      IMG_5425xx.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.4 KB
      เปิดดู:
      70
    • IMG_5426xx.jpg
      IMG_5426xx.jpg
      ขนาดไฟล์:
      31.5 KB
      เปิดดู:
      85
  20. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708
    <<<สนใจลงชื่อจองไว้นะครับผม>>>
     

แชร์หน้านี้

Loading...