บูชา 1 รายการ เลือกรับรายการแถมได้ 2 รายการ บูชาช่วง 150-299 บาท

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Muang99, 12 มีนาคม 2024.

  1. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,272
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,519
    เรียนเชิญครับ
     
  2. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,272
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,519
    พระผง1.jpg

    รายการที่ 17. หลวงปู่ทวด วัดคงคา นนทบุรี เดิมบูชา 350 บาท พิเศษลดเหลือ 299 บาท

    องค์นี้มีพลังค่อนข้างมาก กระจายออกจากองค์พระ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2024
  3. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,272
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,519
    ผ้ายันต์เศรษฐี หลวงพ่อดำ.jpg

    รายการที่ 18. ผ้ายันต์เศรษฐี หลวงพ่อดำ วัดใหม่นภาราม บูชา 260 บาท

    ผ้ายันต์เศรษฐี หลวงพ่อดำ ประสบการณ์มากมาย ท่านหนึ่งทำอาชีพล้างขวดขาย ก่อนหน้านั้นล้างขวดส่งโรงงานได้ราวครึ่งคันรถสิบล้อ พอได้บูชาผ้ายันต์เศรษฐี รายได้ดีขึ้นมาก ล้างขวดส่งโรงงานได้เป็นวันละ 3 คันรถสิบล้อ
    อีกท่านทำอาชีพขายของ เมื่อได้บูชาผ้ายันต์เศรษฐี หลวงพ่อดำ ทำให้ขายของดีขึ้นมาก ลูกค้าเข้าตลอด


    ** วิธีการขอกับผ้ายันต์เศรษฐี หลวงพ่อดำ ให้สวดคาถาอาราธนาหลวงพ่อดำ แล้วอธิษฐานตามใจปรารถนา

    คาถาอาราธนาหลวงพ่อดำ วัดใหม่นภาราม
    พุทธัง กายทิพย์บริสุทธิ์ หลวงพ่อดำมามา
    ธัมมัง กายทิพย์บริสุทธิ์ หลวงพ่อดำมามา
    สังฆัง กายทิพย์บริสุทธ์ หลวงพ่อดำมามา
    แล้วอธิษฐานตามปรารถนา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2024
  4. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,272
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,519
    รูปหลวงพ่อดำ.jpg

    พระครูนิภาวิหารกิจ (ดำ จนฺทสโร)

    หลวงพ่อดำ จนฺทสโร (15 เมษายน พ.ศ. 2484 — 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551) อดีตเจ้าอาวาส วัดใหม่นภาราม ผู้ที่สืบทอดวิชาการสร้างไม้ครูและพระควัมบดี (พระปิตตา) มาจากหลวงพ่อครน วัดบางแซะ (เจ้าของพระปิตตาค่านิยมหลักแสนหลักล้าน) วัตถุมงคลของหลวงพ่อดำโด่งดังไปทั่วเมืองไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย ปิดกันให้แซ่ดว่า ขลังยิงไม่ออก แคล้วคลาดจากอันตรายนานัปการ เป็นมหาลาภ ปลดหนี้ปลดสิน พลิกฟื้นดวงชะตาได้อย่างไม่น่าเชื่อ แม้แต่ พระมหากษัตริย์ บางรัฐของมาเลเซีย ยังแขวนพระปิตตาและถือไม้ครูของท่านด้วยความศรัทธา เนื่องจากในสมัย 10 ปีก่อน มีการทดสอบพระปิตตาของท่านในมาเลเซีย ต่อหน้ากษัตริย์แห่งรัฐนั้น ผลคือมหาอุตยิงไม่ออก เป็นที่กล่าวขานทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่อยู่ในเหตุการณ์ เรื่องราวทั้งหมดได้ตีพิมพ์อยู่ในหนังสือพิมพ์ ครูบาอาจารย์ของท่าน นอกจากหลวงพ่อดำ ได้ไปศึกษากับหลวงพ่อครนแล้ว ท่านยังได้ไปศึกษาเพิ่มเติมกับ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี (27 มีนาคม พ.ศ. 2430 — 5 มีนาคม พ.ศ. 2524) อีกด้วย แค่เอ่ยนามก็สามารถรับรู้ทันทีได้ว่า ท่านจะมีความเก่งกล้าเพียงใดในวิชาอาคม ส่วนสหธรรมิกของท่านได้แก่ หลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย (5 เมษายน พ.ศ. 2461 — 26 เมษายน พ.ศ. 2554) และพ่อท่านเหมาะ วัดรังสิตาวาส จังหวัดยะลา

    ชาติภูมิของท่าน
    ท่านมีนามเดิมว่า ดำ ไกรน้อย ท่านเกิดเมื่อวันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2484 ตรงกับรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอานันทมหิดล รัชกาลที่ 8 ณ บ้านเลขที่ 200 หมู่ 6 ตำบลพร่อน อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส เป็นบุตรของนายจันทร์และนางจันทร์ ไกรน้อย มีพี่น้องร่วมกัน 2 คน ท่านเป็นบุตรคนโต ในวัยเด็กโยมบิดานำท่านมาฝากไว้ที่สำนักเรียนที่วัดใหม่นภาราม จนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยมีพระอธิการจันทร์ อดีตเจ้าอาวาสวัดใหม่นภาราม เป็นผู้ดูแลและอบรมความประพฤติ ซึ่งในวัยเด็กท่านดำก็เป็นคนที่มีความประพฤติเรียบร้อยอยู่แล้ว ไม่เกกมะเหรกเกเรเหมือนเพื่อนฝูงในวัยเดียวกัน เนื่องจากครอบครัวของท่านเป็นผู้ที่เคร่งครัดในขนบธรรมเนียมประเพณี ไทยมาตั้งแต่โบราณ เมื่อถึงเทศกาลทำบุญก็จะพากันเข้าวัดเข้าวา ทำบุญสุนทานอยู่เป็นประจำ ทำให้ท่านดำมีจิตใจที่อ่อนโยน มีเมตตาต่อสัตว์อื่น ๆ เหมือนลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น และท่านเป็นคนที่มีความขยันหมั่นเพียร เอาใจใส่ในการงานเช่น การทำไร่ไถนา รวมทั้งช่างก่อสร้างที่มีฝีมือคนหนึ่ง เมื่ออายุครบ 20 ปี ท่านจึงได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุเมื่อปี พ.ศ. 2504 ณ พัทธสีมาวัดใหม่นภาราม โดยมีพระครูนิพัทธกาลัญญา วัดประชุมชลธาดา เป็นพระอุปัชฌาย์ พระปลัดม่วง ฐิตธัมโม เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอธิการนุ้ย วัดใหม่นภาราม เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า จันทสโร หลวงพ่อดำ ได้อยู่ศึกษาพระธรรมวินัยและพระปริยัติธรรม สามารถสอบนักธรรมชั้นตรีและนักธรรมชั้นโตได้ตามลำดับ ต่อมาจึงสนใจใฝ่รู้ และได้เรียนศึกษาด้านวิปัสสนากรรมฐาน ไสยศาสตร์ คาถาอาคม ได้ศึกษาวิชาเหล่านี้จาก คำภีร์ สมุดข่อยใบราณ อันเป็นของอันเก่าแก่ภายในวัด และศึกษาหลักโดยตรงกับเจ้าอาวาส จนมีความเชี่ยวชาญทางด้านภาคปฏิบัติ ปริยัติ และปฏิเวธ ในพรรษาที่ 4 ท่านได้ย้ายมาจำพรรษาอยู่ที่วัดประชาภิรมย์ อยู่ในตัวเมืองนราธิวาส ในช่วงนี้ท่านก็สามารถสอบผ่านนักธรรมชั้นเอก จำพรรษาอยู่ที่นั่นนานถึง 10 พรรษา

    การเดินธุดงค์
    เป็นการบำเพ็ญบารมีธรรม พระธุดงค์บางรูปก็ชอบโปรดชาวบ้านด้วยการสอนให้รักษาศีล ปฏิบัติสมาธิและวิปัสสนา ให้เข้าถึงพระรัตนตรัย ให้เลิกละการนับถือภูตผีปีศาจ สิ่งเหลวไหลงมงายโดยสิ้นเชิง เพราะการนับถือผีเป็นความหลงผิด มีแต่ความทุกข์ แต่การนับถือพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และยึดถือศีล 5 ศีล 8 เป็นข้อปฏิบัติ เมื่อตายแล้วจะได้ไปเกิดเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์ หลวงพ่อดำท่องเที่ยวธุดงค์ไปทั่วภาคเหนือเป็นเวลาหลายปี สถานที่ปลีกวิเวกส่วนมากมักจะเป็นป่าช้า หรือป่าเขาลำเนาไพร ในระหว่างการธุดงค์นี้ เมื่อได้ยินข่าวว่าครูบาอาจารย์ท่านไหนดี ก็จะไปฝากตัวเป็นลูกศิษย์ขอเรียนวิปัสสนากรรมฐานบ้าง เรียนคาถาอาคมบ้าง และจนกระทั่งตำราแพทย์แผนโบราณ ท่านก็ได้เริ่มเรียน หลังจากนั้นท่านได้เดินทางกลับนราธิวาสบ้านเกิดของท่าน มาจำพรรษาวักที่ท่านคุ้นเคย คือ วัดใหม่นภาราม สืบมาจนกระทั่งมรณภาพ ในปี พ.ศ. 2528 ท่านได้รับการแต่งตั้งเป็นพระอุปัชฌาย์ ทำหน้าที่อุปสมบทให้กุลบุตรผู้ใฝ่ธรรมในปี พ.ศ. 2543 ได้รับสมณศักดิ์เป็นพระครูชั้นเอกที่ พระครูนิภาวิหารกิจ แต่น่าเสียดาย ท่านได้มาถึงแก่มรณภาพในวันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551 ด้วยวัย 67 ปี 47 พรรษาเสียก่อน ทั้งทั้งที่อายุยังไม่เยอะเลย

    ที่มา : https://th.wikipedia.org/wiki/พระครูนิภาวิหารกิจ_(ดำ_จนฺทสโร)
     
  5. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,272
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,519
    หลวงพ่อเหลือ พร้อมกล่อง11.jpg
    หลวงพ่อเหลือ ด้านหน้า11.jpg
    หลวงพ่อเหลือ ด้านหลัง11.jpg
    19.เหรียญหลวงพ่อเหลือ รุ่นเงินทองไหลมา วัดโบสถ์ จ.ปทุมธานี บูชา 180 บาท

    เหรียญหลวงพ่อเหลือ รุ่นเงินทองไหลมา วัดโบสถ์ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

    หลวงพ่อเหลือ เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดโบสถ์ ซึ่งเป็นวัดที่มีประวัติอันยาวนานตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา เดิมมีชื่อว่า วัดสร้อยนางหงษ์ หลวงพ่อเหลือเป็นพระพุทธรูปที่ประดิษฐานชุกชีในพระอุโบสถ ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 12 องค์ แต่เมื่อประมาณปี พ.ศ. 2507 ได้มีโจรเข้ามาขโมยตัดเศียรพระพุทธรูป เหลือแต่เพียงพระพุทธรูปองค์เดียวที่ไม่ถูกตัดเศียรไป ชาวบ้านจึงให้ความเลื่อมใสศรัทธาอย่างมาก ว่าเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ จึงขนานนามพระพุทธรูปนี้ว่า “หลวงพ่อเหลือ” ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    ความเชื่อและความศรัทธาเกี่ยวกับหลวงพ่อเหลือ เชื่อกันว่าผู้ใดที่ได้กราบไหว้บูชาและปิดทององค์หลวงพ่อเหลือจะแคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวง และมีเงินทองเหลือเก็บไม่ยากจน

    เกร็ดความเชื่อและศรัทธา
    ไหว้แล้วเฮง - ใครมีปัญหาทุกข์ร้อน อับจนหมดหนทาง นิยมไปไหว้หลวงพ่อเหลือ ประดิษฐานวัดโบสถ์ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี บันดาลโชคเรียกทรัพย์ ค้าขายเฮง

    ประวัติหลวงพ่อเหลือ11.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2024
  6. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,272
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,519
  7. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,272
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,519
    ท่านที่บูชา 1 รายการ สามารถเลือกรับรายการแถมได้ 2 รายการครับ :

    รูปคุณแม่1 ขนาดใหญ่กว่าเหรียญบาท.jpg
    1.รูปคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม (ขนาดใหญ่กว่าเหรียญบาท) จำนวน 1 รูป

    รูปคุณแม่ ขนาดเล็ก.jpg
    2.รูปคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม (ขนาดเล็กหรือใกล้เคียงเหรียญบาท) จำนวน 1 รูป

    รูป555.jpg
    3.สติกเกอร์ รูปพระอาจารย์สมบัติ จิตตปัญโญ วัดป่าโพธิ์ศรีวิไล จ.บึงกาฬ

    หลวงปู่ครูบาดวงดี ด้านหน้า.jpg
    หลวงปู่ครูบาดวงดี ด้านหลัง.jpg
    4.เหรียญหลวงปู่ครูบาดวงดี สุภัทโท รุ่นเมตตา มหานิยม ลาภผลพูลทวี

    ผ้ายันต์555.jpg
    5.ผ้ายันต์ครูบาเหนือชัย โฆสิโต วัดถ้ำป่าอาชาทอง งานออกนิโรธกรรม ปี 2556 พระครูบาเหนือชัย โฆสิโต วัดถ้ำป่าอาชาทอง อำเภอแม่จันทร์ จังหวัดเชียงราย


    ข้าวสารหิน11.jpg
    คาถาบูชา11.jpg
    6.ข้าวสารหิน วัดถ้ำข้าวสารหิน

    ข้าวสารหินหรือข้าวสารคนธรรพ์เป็นของดีวิเศษ, กายสิทธิ์ มีอานุภาพในเรื่องของโชคลาภ โภคทรัพย์ เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยจากอันตรายต่างๆ เรียกได้ว่าของทนสิทธิ์ ซึ่งมีเทพเทวา, คนธรรพ์ คอยรักษาอยู่ บางคนมีความเชื่อและนับถือว่าเป็นพระธาตุ เรียกว่าพระธาตุข้าวสารหิน

    ตามตำนานเชื่อกันว่า เป็นข้าวสารที่พระพุทธองค์ฉันเสร็จแล้วทำการอธิษฐานเพื่อให้เป็นของมงคลในแผ่นดิน พระคณาจารย์ในสมัยโบราณกล่าวไว้ว่า เกิดจากฤทธิ์อำนาจของพระแม่ธรณี บางเกจิอาจารย์กล่าวไว้ในคัมภีร์ต่างๆ ว่าเป็นข้าวอธิษฐานของฤาษี สามารถนำมาอาราธนาแช่ทำน้ำพุทธมนต์ได้ อธิษฐานขอสิ่งใดก็สมความปรารถนาทุกประการ

    บางตำนานเก่าแก่ยังกล่าวไว้อีกว่า ข้าวสารหินเป็นของวิเศษสุด มีฤทธิ์ตามธรรมชาติ ผู้วิเศษผู้มีฤทธิ์กำหนดเสกขึ้นมาทั้งสิ้น และยังมีความเชื่อกันอีกว่า พระแม่ธรณีท่านอธิษฐานไว้ให้ข้าวสารหินเป็นของดี ไม่เน่าเปื่อย คงทนถาวร
    ข้าวสารหินเป็นสิ่งที่มีพลังอำนาจจากจักรวาลซึมแทรกอยู่ เป็นที่รวมพลังของ ดิน น้ำ ลม ไฟ จึงเกิดเป็นพลังเร้นลับ มีอำนาจบันดาลให้ผู้ที่มีไว้ครอบครองจะอยู่ดีกินดี รวมทั้งปกป้องผองภัยอันตรายต่างๆ ด้วย

    ผู้ใดมีข้าวสารหินศักดิ์สิทธิ์ จะมีเงินไม่ขาด ผู้ใดค้าขายให้ตักน้ำฝนมา 1 แก้ว แล้วเอาข้าวสารหินศักดิ์สิทธิ์แช่ลงไปแล้วอธิษฐาน เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วก็นำไปประพรมสินค้า จะขายดี เป็นเมตตามหานิยมแก่ชาย หญิง และเทวดาทั้งหลาย แม้แต่สัตว์ต่างๆ ก็ไม่กล้ารบกวน หรือจะอธิษฐานรักษาโรค แช่น้ำแล้วนำน้ำมาดื่ม สุดแท้แต่จะอธิษฐานจิต

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2024
  8. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,272
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,519
    พระปิดตานะมิ พร้อมกล่อง11.jpg
    พระปิดตานะมิ-ด้านหน้า11.jpg
    พระปิดตานะมิ-ด้านหลัง11.jpg
    รายการที่ 20.พระปิดตานะมิ มหาลาภ หลวงปู่สี บูชา 250 บาท

    พระปิดตานะมิ มหาลาภ หลวงปู่สี ฉันทสิริ วัดถ้ำเขาบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ปี ๒๕๑๗ หลังใบโพธิ์ยันต์นะมิ จัดสร้างในปี ๒๕๑๗ โดยพระครูวิศิษฐ์สมโภชน์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนฯ ขออนุญาตเพื่อนำปัจจัยไปสร้างศาลาและกุฎิสงฆ์ที่วัดบ้านเกิดของท่าน ซึ่งหลวงปู่สี ท่านก็อนุญาตตามนั้น พร้อมมอบมวลสารประกอบไปด้วย อาทิ
    - ผงว่าน ๑๐๘
    - ดอกบัวบูชาองค์หลวงพ่อโสธร
    - ขี้ธูปจากที่บูชาสมเด็จโตฯ วัดระฆัง
    - ขี้ธูปและดอกไม้จากศาลเจ้าพ่อหลักเมือง
    - ดอกไม้บูชาพระแก้วมรกต
    - ดอกไม้บูชาพระนอนวัดโพธิ์
    - ผงปูนและเศษทองปิดองค์พระพุทธรูป ในวัดโพธิ์ท่าเตียน
    - ชานหมาก น้ำหมาก และผงวิเศษของหลวงปู่สี


    กดพิมพ์ที่วัดพระเชตุพนฯ แล้วจึงนำไปให้หลวงปู่สี ท่านปลุกเสกเดี่ยว พระเด่นด้านเมตตามหานิยม มหาลาภ องค์พระมีขนาดเล็กแต่พุทธคุณไม่เล็ก

    หลวงปู่สี พระมหาเถระผู้มีอายุยืนนานถึง ๑๒๘ ปี จนได้ฉายา "พระอรหันต์ ๗ แผ่นดิน" (สังขารไม่เน่าเปื่อย) หลวงปู่สี ท่านเป็นศิษย์สมเด็จพระพุฒจารย์โต พรหมรังสี วัดระฆังฯ เป็นสหายธรรมกับ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า, หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ, พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต และ หลวงปู่สี ท่านยังเป็นอาจารย์ของพระอาจารย์ดังแห่งยุคอีกหลายรูป อาทิ หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง, หลวงพ่อจ้อย วัดแหลมบน (วัดสายชลณ.รังษี), หลวงปู่บุดดา วัดเจริญกลางชูศรี, หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เป็นต้น

    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ยังเคยกล่าวไว้ว่ากราบฉันแสนครั้งไม่เท่าหลวงปู่สีครั้งเดียว หลวงปู่แหวน ก็เคยบอกว่าพระของเราปลุกเสกสามเดือน ไม่เท่าหลวงปู่สีเอามือกวนสามที แม้แต่หลวงปู่บุดดา ถาวโร พระอรหันต์ (อาจารย์ของแม่ชีบุญเรือน) ที่หลวงปู่สิมยกย่องว่าแก่ทั้งอายุ แก่ทั้งพรรษา แก่ทั้งมรรคผลนิพพาน ยังเคารพหลวงปู่สี คอยบีบนวดให้ท่านเสมอ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2024
  9. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,272
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,519
    ด้านหน้า11.jpg
    ด้านหลัง11.jpg
    พระหนุนทรัพย์ รากฐานมั่นคง พร้อมกล่อง.jpg

    21.พระหนุนทรัพย์ รากฐานมั่นคง หลวงพ่อหนุน สุวิชโย พิเศษบูชา 250 บาท


    พระหนุนทรัพย์ รากฐานมั่นคง ที่ระลึกงานวางศิลาฤกษ์พระอุโบสถ ๙ พฤษภาคม ๒๕๕๗ วัดป่าพุทธโมกข์ อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร
    มวลสารพระหนุนทรัพย์ รากฐานมั่นคง หลวงพ่อหนุน :
    1.ผงศักดิ์สิทธิ์ มหาโภคทรัพย์
    2.เทียนชัยหลวงพ่อหนุน
    3.รัตนะนาคาธาตุ
    4.สายสิญจน์ พุทธาภิเษก หลวงพ่อหนุน 17/01/2556
    5.ปฐวีธาตุ มหาโภคทรัพย์
    6.มวลสารมงคล 500 ชนิด
    7.แร่ทรหด ร่ำรวย
    8.ทรายเสก องค์หลวงพ่อวัดท่าซุง (ทัน กันภัย)
    9.แร่พิเศษ หลวงพ่อหนุน มหาอำนาจ

    ผงศักดิ์สิทธิ์ มหาโภคทรัพย์.jpg
    เทียนชัย หลวงพ่อหนุน.jpg
    รัตนะนาคาธาตุ.jpg
    สายสิญจน์.jpg
    ปฐวีธาตุ มหาโภคทรัพย์.jpg
    ผงศักดิ์สิทธิ์ มหาโภคทรัพย์.jpg
    แร่ทรหด ร่ำรวย.jpg
    ทรายเสก.jpg
    แร่พิเศษ.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2024
  10. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,272
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,519
    ส่งให้คุณวิจิตร11.jpg

    จัดส่งไปให้แล้ว ขอบคุณครับ
     
  11. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,272
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,519
    ประสบการณ์บูชาพระเครื่อง-วัตถุมงคล

    ก่อนอายุ 35 ผมไม่ค่อยสะสมพระเครื่องวัตถุมงคลครับ

    เพิ่งสะสมเมื่ออายุประมาณสี่สิบ

    ผมแจกพระเครื่องวัตถุมงคลไปก็เยอะครับ

    ถามผมว่าประสบการณ์โดดเด่นมีไหม?

    ที่เห็นจะๆ ชัดๆ ก็มีครับ เช่น ขอแล้ว ถูกหวย เลขท้าย 2 ตัว หรือ 3 ตัว

    ผมคิดว่าสิ่งสำคัญอย่างหนึ่ง คือการอาราธนาครับ มีพระเครื่อง-วัตถุมงคลแล้วไม่อาราธนา-ไม่ขอ-ไม่ห้อยขึ้นคอ ก็จะไม่ค่อยเจอประสบการณ์

    ถามผมว่า บูชารุ่นที่ ระบุ เช่น โครตเศรษฐี มหาเศรษฐี เศรษฐีพันล้าน-แสนล้าน มหาปรารถนา สมปรารถนา มหาลาภ รวยพันล้าน เศรษฐีทันใจ ฯลฯ แล้วรวยจริงไหม?

    ผมอยากตอบว่า คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอก ถ้าบูชาแล้วรวยพันล้าน หรือเป็นมหาเศรษฐีจริง ผมคงไม่มาสมัครเป็นสมาชิก Premium หรอก รวยแล้วจะมาขายพระ(ให้เช่าบูชา) ทำไม แต่ตรรกะก็คือ สิ่งที่บูชาอาจช่วยให้ค่อยๆ ดีขึ้น ดั่งศรัทธาจริงย่อมเห็นผลจริง และเป็นกุศโลบาย ให้คนรู้จักทำควา่มดี และเกรงกลัวต่อบาป ดั่ง ของดีย่อมควรคู่กับคนดี

    แต่ต้องจำเอาไว้อย่างหนึ่งว่า พระเครื่อง-วัตถุมงคล ที่โฆษณาหรือบรรยายสรรพคุณมากมาย พิธีกรรมใหญ่หลายครั้ง มวลสารสุดยอดมากหลาย บางคนบูชาแล้วไม่กระดิก ไม่มีประสบการณ์ ไม่เห็นรวย ก็เพราะต้องจำไว้ว่า "ขอได้ไม่เกินกฎแห่งกรรม"

    ในอดีตผมเคยบูชา พระรุ่น.... เช่าบูชาที่ 3,200 บาท พิธีใหญ่ วัดดัง มวลสารสุดยอด บูชา 2 ปี ไม่ค่อยมีประสบการณ์อะไร สุดท้ายถามคนให้เช่าว่ารับคืนไหม เขาบอกรับคืน แต่ให้ที่ 2,800 บาท คือยอมขาดทุน 400 บาท

    ผมคิดว่า ไม่จำเป็นต้องหาพระเครื่อง-วัตถุมงคลที่ดังหรือแพงมากหรอกครับ ที่ราคา 200-1500 บาท ที่เหมาะสม ถูกโฉลก ถูกกับดวง ก็อาจจะ work ครับ

    คือพวกคนทั่วไปที่ใช้ตานอก ก็จะชอบของสวยๆ งามๆ พิธีใหญ่ มวลสารสุดยอดมากหลาย แต่คนมีตาในหรือใช้จิต-ปัญญาพิจารณา ไม่จำเป็นต้องหาที่สวยๆ พิธีใหญ่อะไรหรอกครับ

    บางรุ่น บูชาไปแล้ว ต้องสวดคาถาอีก ไม่สวดก็ไม่ค่อยเห็นผล

    บางคนบูชาบางอย่างแล้ว ทำให้เป็นคนใจร้อน โมโหง่ายก็มี

    ผมเคยบูชาตะกรุดอย่างหนึ่ง เมื่อห้อยคอแล้ว รู้สึกไม่ค่อยกลัวใคร อาจใจร้อน และตะกรุดนั้น ก็กันปืนได้

    ปัจจุบันบางครั้งผมก็ห้อยพระเครื่องวัตถุมงคล ที่ได้จากการทำบุญ คือ พระอาจารย์ส่งมาให้ ราคาที่เขาให้บูชาในท้องตลาด ก็ไม่กี่ร้อยบาท และห้อยขึ้นคอแล้วรู้สึก ก็สบายดี มีเส้นเกศาครูบาอาจารย์สายหลวงปู่มั่น จำนวนหลายรูป ผมจึงคิดว่าไม่จำเป็นต้องหาที่แพงๆ หรอกครับ (ยกเว้นคุณมีเงินแบบเหลือกินเหลือใช้)

    สวดคาถาเงินล้านบ่อยๆ และทำบุญ-ทำทานบ่อยๆ ก็สามารถช่วยให้มีโชคลาภทางการเงิน การคิดว่าบูชาพระเครื่อง-วัตถุมงคล เพื่อขอให้มาช่วยก็คืออีกทางหนึ่งครับ แต่สิ่งสำคัญคือ ต้องขยันครับ ไม่มีพรสวรรค์ ก็ต้องใช้พรแสวงครับ เหมือนปลูกทุเรียน 1 สวนแล้วไม่ success ก็ปลูกสวนที่ 2, 3, 4 ไปเรื่อยๆ อาชีพใดที่ไม่ work ก็ลองมองหาอาชีพอื่น เป็นต้น

    มนุษย์ล่วงทุกข์ได้ด้วยความเพียร
     
  12. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,272
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,519
    รายการแถม (เพิ่มเติม)
    ท่านที่บูชา 1 รายการ สามารถเลือกรับรายการแถมได้ 2 รายการครับ

    หลวงพ่อคูณ อยู่ดี กินดี ด้านหน้า111.jpg
    หลวงพ่อคูณ อยู่ดี กินดี ด้านหลัง111.jpg
    7.เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นอยู่ดีกินดี อายุครบ 72 ปี 2537

    ด้านหน้า22.jpg
    ด้านหลัง11.jpg
    8.เหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือวิปัสสนา

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2024
  13. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,272
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,519
    เหรียญหลวงปู่หลอด ด้านหน้า11.jpg
    เหรียญหลวงปู่หลอด ด้านหลัง11.jpg

    26.เหรียญหลวงปู่หลอด ปโมทิโต วัดสิริกมลาวาส บูชา 250 บาท

    เหรียญหลวงปู่หลอด ปโมทิโต วัดสิริกมลาวาส (วัดใหม่เสนา) กรุงเทพมหานคร รุ่นสร้างพระอุโบสถ วัดป่าหลวง อุดรธานี 2545
     
  14. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,272
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,519
    ภาพ11.jpg
    จัดส่งไปให้แล้ว
    ขอบคุณครับ
     
  15. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,272
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,519
    เรียนเชิญครับ

    บูชา 1 รายการ สามารถเลือกรับรายการแถมได้ 2 รายการครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...