ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. อาหลี_99

    อาหลี_99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    744
    ค่าพลัง:
    +2,992
    อ่อครับพี่สุขใจเขากะลา ขอบคุณที่ให้ความรู้นะครับและก็ได้ความเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนต่างดาวเยอะมากครับ
    ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่ว่าขึ้นจริงๆเหดียวผมจะพยามเอาชีวิตให้รอดนะครับและถ้ารอดอาจได้พบกัน^ ^ ถ้าไม่รอดก็ไม่เป็นไร อิอิ
     
  2. ukrin

    ukrin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +1,463
    วันจันทร์ที่ 24 ธ.ค. 50 ได้ข่าวว่า ป้าสุดใจ กับคุณนีโม่ จะไปฟังบรรยาย เรื่องของภัยพิบัติ ตามคำเชิญ ที่บ้านพระอาทิตย์ อยากไปด้วยจัง แต่ติดงาน อย่าลืมมาคุยให้ฟังบ้างเด้อ...
     
  3. whitenaga

    whitenaga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    796
    ค่าพลัง:
    +2,752
    ก้อคงจะไม่ใช่เรื่องบังเอิญนะค่ะ เพราะ whitenaga เองก็เป็นพยาบาลเช่นกันค่ะ ^^
     
  4. ดั่งจันทรา

    ดั่งจันทรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    217
    ค่าพลัง:
    +693
    ยอดเยี่ยมครับ











    เชิญร่วมบูชาวัตถุพลังแสงทิพย์
    http://palungjit.org/showthread.php?t=105421

    เชิญร่วมสร้างองค์สมเด็จพระวิสุทธิพุทธรังษีบรมธรรมบิดา
    http://palungjit.org/showthread.php?t=105420
    อัตตนา โจทยัตตานัง
    จงกล่าวโทษโจษความผิดตัวเองเสมอ
     
  5. apichan

    apichan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    825
    ค่าพลัง:
    +4,424
    จริงหรือครับ เจอกันที่อาคารฝักข้าวโพดครั้งก่อนยังนึกว่าเป็นนักศึกษาอยู๋เลย
     
  6. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    เพิ่งสนทนากันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คุณ ukrin แจ้งข่าวรวดเร็วจังค่ะ เลยโทรแจ้งการเปลี่ยนแปลงไม่ทัน

    ความจริงยังไม่มีโปรแกรมไปไหนช่วงปีใหม่ ก็เลยคิดว่าจะกลับนครสวรรค์ไป Happy new year ที่นั่น จึงได้มีการคุยกันไว้ก่อนล่วงหน้า

    และเมื่อวาน ได้ไปฟังการบรรยายเรื่องเกี่ยวกับพุทธทำนาย ที่บ้านพระอาทิตย์กับคุณ Astro Neemo ซึ่งท่านวิทยากรที่บรรยาย คืออาจารย์วัชรินทร์ บุญคง ก็เป็นการบรรยายในเรื่องของพุทธทำนาย ที่ได้มีการทำนายไว้ ซึ่งได้มีการแปลความตามที่ท่านวิทยากรได้ศึกษาค้นคว้ามา

    และในช่วงเย็น ได้มีการติดต่อมาจากญาติที่ไปอยู่ต่างประเทศ ว่าจะกลับมาเมืองไทย ในช่วงปีใหม่นี้ และจะมีเพื่อนชาวต่างชาติเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยด้วย ชาวต่างชาติคนนี้ เคยเห็น UFO ที่ต่างประเทศ ก็เลยสนใจ และพอทราบว่าที่เมืองไทยมีการติดต่อได้ ก็อยากจะมาคุยด้วย ซึ่งในส่วนนี้ พี่สุดใจคงจะต้องอยู่ที่กรุงเทพฯ อาจไม่ได้เดินทางกลับไปนครสวรรค์ดังที่คิดไว้

    ก็คงขอแจ้งให้คุณ ukrin และท่านที่สนใจได้รับทราบไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ สำหรับท่านที่ตั้งใจจะไปพบกับพี่สุดใจและไปพักบนเขากะลาในช่วงปีใหม่

    แต่หากท่านใดจะรวมกันไป และคุณ ukrin พร้อมที่จะนำคณะไป ก็สามารถนัดหมายรวมกลุ่มกันไปก็ได้นะคะ แล้วแจ้งให้คุณสมจิตร แผนกพื้นที่นครสวรรค์ทราบเพื่ออำนวยความสะดวก เพราะคุณ ukrin ก็รู้จักทางดีสามารถนำทางไปได้

    พี่สุดใจต้องขออภัยคุณ ukrin และสมาชิกที่สนใจไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
     
  7. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    Merry X'mas ครับทุกๆท่าน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • New Year.zip
      ขนาดไฟล์:
      436.9 KB
      เปิดดู:
      38
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 25 ธันวาคม 2007
  8. mooing2546

    mooing2546 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +571
    สวัสดีค่ะคุณน้าสุดใจ ตามที่เขาทำนายว่าจะมีสึนามิวันที่ 22-23 ธค.นี้ ใช่ไม๊คะแต่ว่าไม่เกิด พอดีก่อนหน้านั้นประมาณวันที่18-19 หนูขึ้นเวรดึกก้อเข้าเวป (ที่รพ.ไม่ค่อยมีคนไข้เป็นรพ.เล็กๆน่ะค่ะ) ก้อได้งีบไปบ้างขณะกำลังเคลิ้มๆก้อได้ยินแว่วๆมีคนพูดถึงเรื่องเรื่องสึนามิที่กำลังจะเกิดก้อได้ยินชัดอยู่ประโยคนึงว่า
    ตอนนี้พระผู้ทรงอภิญญากำลังช่วยกันอยู่(ท่านที่มรณะภาพไปแล้วนะ่่ค่ะ)
    หรือว่าหนูจะคิดไปเองคะเนี่ย แต่หนูคิดว่าเป็นเพราะาบารมีท่านทั้งหลายแน่ๆเลยค่ะที่ช่วยไม่ให้เิเกิด สาธุ สาธุ สาธุ
     
  9. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    พี่สุดใจจำได้แล้วค่ะ น้องคนที่พบกันที่สำนักงานของอาจารย์สถิตธรรม เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน นั่นเอง ขอบคุณนะคะ ที่กรุณาแวะมาทักทายกัน พร้อมทั้งนำเรื่องที่น่าสนใจ มาเล่าให้เพื่อน ๆ สมาชิก และท่านที่สนใจได้รับทราบด้วย


    ยินดีมากค่ะที่ได้พบและมีโอกาสได้สนทนากันวันนั้น ซึ่งจากการสนทนากันในวันนั้นทำให้ทราบว่า คุณ Dussanee_k ปฏิบัติธรรม ปฏิบัติสมาธิ และสามารถสัมผัสกับคลื่นจิต และคลื่นพลังงานในระดับละเอียดได้ และตั้งใจที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในยามที่เกิดภัยพิบัติขึ้น

    ต้องขออนุโมทนาด้วยนะคะ

    น่าเสียดายที่คุณ Dussanee_k ติดธุระต้องเดินทางกลับไปก่อน เลยไม่ได้ถ่ายภาพร่วมกันในวันนั้น

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ธันวาคม 2007
  10. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    <TABLE class=tborder id=post876215 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: 0px; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] 20-12-2007, 11:12 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: 0px; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#178 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: 0px; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: 0px" width=175>chdhorn<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_876215", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 07:42 AM
    วันที่สมัคร: Oct 2007
    ข้อความ: 76 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 3,077 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 728 ครั้ง ใน 70 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 81 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]







    </TD><TD class=alt1 id=td_post_876215 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->แฮ่ม! แฮ่ม! ขอนอกประเด็นท่านอื่นหน่อยค่ะ... แล้วก็ไม่รู้ว่าจะเป็นวิทยาศาสตร์ด้วยเปล่าก็ไม่รู้... รู้แต่ว่า ก่อนจะมาปฏิบัติธรรมแบบจริงๆ จังๆ นี่ ต้องบอกว่าหลงใหล เรื่องUFO และ ประเทศอียิปต์สมัยโบราณมากกกกกกกก... แต่คนที่บ้าน แม้แต่น้องชายก็ไม่เชื่อ... แฮ่ม! ก็แค่เรื่องหลอกคนละมั้ง...

    วันหนึ่งเดินเล่นอยู่กับน้องชายที่สนามหน้าบ้าน (ในกรุงเทพ ฯ ไม่ไกลจากซอยทองหล่อสักเท่าไหร่) ก็บอกน้องชายให้ดูพระจันทร์ เพราะวันนั้นพระจันทร์เต็มดวงพอดีค่ะ... ดวงมันกลมดิ๊กเลย สว่าง แล้วก็โตด้วย สวยเชียว... ดูๆ กันอยู่... เฮ้ย! พระจันทร์วิ่งได้...

    จริงๆ ค่ะ เห็นกับตากันทั้งสองคนเลย... ไม่ได้วิ่งได้แค่ดวงเดียวนะ... 3 ดวงค่ะ วิ่งไปทางนั้นทีทางนี้ที แถมล้อเล่นกับพวกเราได้ด้วย (รวมกับพระจันทร์ของจริง เป็น 4 ดวงค่ะ) ... พอเราจะหลบ... ดวงที่เราคิดว่าจะหลบ เขาก็หลบเข้ากลีบเมฆไปก่อน... พอเรามองหาเขาก็ชะแว้บออกมาให้เราดู... เราสองคนพี่น้องมองดูกันอยู่หลายสิบนาทีเลยค่ะ... จนคุณพ่อคุณแม่กลับบ้าน (ท่านออกไปธุระกันค่ะ)... พอท่านมาเราจะชี้ให้พวกท่านดูพระจันทร์วิ่งได้... แป่ว! 3 สหายหายเกลี้ยงเลยค่ะ เหลือแต่จันทร์ผ่องเพ็ญอยู่ดวงเดียว...

    ตั้งแต่นั้นมา น้องชายไม่กล้าหือหากับพี่อีกเลยว่า UFO น่ะไม่มีจริงสักหน่อย... แถมเชื่อสนิทว่ามีจริงแน่... ขนาดนี้ถ้าไม่เชื่อก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วค่ะ... อิ! อิ!
    <!-- / message -->




    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ขออนุญาตตัดข้อความจากกระทู้ การพบเห็น UFO และอนาคตของมนุษย์ชาติ ที่คุณ Chdhorn พบเจอมา ให้เพื่อนสมาชิกที่สนใจได้รับทราบด้วย เพราะเป็นประสบการณ์อีกตัวอย่างหนึ่งที่น่าสนใจ และใกล้เคียงกับที่สมาชิกบางท่านได้พบเจอมาแล้ว

    จะเห็นได้ว่า ในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ จะมีบุคคลมากมายที่มีประสบการณ์พบเจอสิ่งแปลกๆ และไม่อาจหาคำตอบได้ สิ่งต่าง ๆ ที่ได้พบเจอมานั้น บางท่านต้องเก็บไว้นานแล้ว ไม่อาจที่จะเล่าให้ใครรับทราบได้เพราะเกรงว่าจะถูกหาว่า เป็นเรื่องที่เพ้อฝัน ตาฝาด หรือคิดไปเอง จึงต้องปกปิดไว้ เป็นการรับรู้กันเฉพาะบุคคลที่เห็นด้วยกัน หรือสนทนากันเฉพาะกลุ่มคนที่พบเจอเหมือนกัน เท่านั้น


    แต่ในตอนนี้ เรื่องราวของ UFO หรือวัตถุลึกลับที่เราเรียกกันนั้น เริ่มที่จะไม่เป็นความลึกลับอีกต่อไปแล้ว เพราะเริ่มมีการเปิดเผยมากขึ้น มีการมาปรากฏให้เห็นมากขึ้น ทั่วโลกจึงเริ่มที่จะสนใจศึกษา และพิจารณากันอย่างจริงจัง ซึ่งจะเห็นว่าแทบจะทั่วโลกมีการพบ มีการบันทึกภาพ และยิ่งประเทศอังกฤษ อเมริกา ฝรั่งเศส แคนาดา ญี่ปุ่น หรืออีกหลาย ๆ ประเทศ เริ่มทะยอยออกมาเปิดเผยเรื่องราวของ UFO พร้อมหลักฐานที่มีการบันทึกไว้ได้มากขึ้น ประเทศอื่นทั่วโลกจึงเริ่มตื่นตัว และกลับไปทบทวนว่า สิ่งแปลก ๆ ที่เราเคยพบเจอแล้วหาคำอธิบายไม่ได้นั้น เป็นไปได้หรือไม่ว่า อาจเป็น UFO อีกรูปแบบหนึ่งที่มาปรากฏให้เห็น

    เมื่อมีการเผยแพร่เรื่องราวต่าง ๆ มากขึ้น หลายท่านที่มีประสบการณ์ก็กล้าที่จะนำประสบการณ์ต่าง ๆ ที่พบเจอมา มาเล่าให้ท่านที่สนใจได้รับทราบ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน

    แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ก็ยังเป็นการเชื่อเฉพาะกลุ่มอยู่ดี เพราะหลาย ๆ ท่านที่ยังไม่ได้พบเจอด้วยตนเอง ก็ยังต้องมีความลังเลสงสัย ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่เชื่อได้ยาก หากไม่ประสบด้วยตนเองแล้ว ยากที่จะเชื่อได้จริง ๆ


    สำหรับเรื่องเห็นดวงจันทร์ที่มีถึง 4 ดวง วิ่งไปวิ่งมานี้ นับว่าเป็นความชัดเจนสำหรับบุคคลทั้งสองท่านที่เห็นด้วยตาตนเอง และก็มั่นใจว่าไม่ใช่สิ่งที่มีอยู่ตามปกติอย่างแน่นอน

    สำหรับเรื่องการเห็นดวงจันทร์มากกว่าหนึ่งดวงนี้ ได้มีการเล่าให้ฟังไปแล้วในกระทู้ที่นี้ ในช่วงกลาง ๆ ซึ่งเป็นประสบการณ์ของคุณ mead ซึ่งได้ขับรถไปหาเพื่อน คือคุณอลงกรณ์ ในกรุงเทพฯ นี่แหละค่ะก็เห็นดวงจันทร์ลอยอยู่ตามปกติดวงหนึ่งเหนือบ้านของคุณอลงกรณ์ เมื่อตอนกลับก็ขับรถออกจากบ้านคุณอลงกรณ์ไปในทิศตรงกันข้ามกับบ้านคุณอลงกรณ์ แต่เมื่อขับไปแล้วก็เห็นดวงจันทร์ลอยอยู่ข้างหน้า ก็แปลกใจว่ามีได้ยังไง เพราะดวงจันทร์ต้องอยู่ด้านหลังรถ เพราะขับออกมาทิศตรงกันข้าม ก็เลยจอดรถดู ปรากฏว่า มีดวงจันทร์ด้านหลังรถอีก 1 ดวง หน้ารถอีก 1 ดวง เหมือนกัน

    คุณ mead จึงขับรถย้อนกลับไปที่บ้านคุณอลงกรณ์อีกครั้ง แล้วก็เรียกให้ออกมาดูด้วยกัน ก็เห็นพระจันทร์ 2 ดวง อยู่คนละด้านของท้องฟ้า ก็พยายามที่จะถ่ายภาพให้ดวงจันทร์ทั้งสองดวงอยู่ในกล้องเดียวกัน แต่ก็เก็บภาพให้อยู่ด้วยกันไม่ได้เพราะท้องฟ้ากว้าง ก็เลยเก็บได้ทีละดวง ก็เป็นประสบการณ์ที่คุณ mead พบเจอมาพร้อมกับเพื่อนและมาเล่าให้พี่สุดใจฟังค่ะ

    สำหรับที่เขากะลา ก็เคยมีการทำให้ดูอยู่ครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเป็นช่วงปลายปี 2541 ที่เขากะลายังมีคนขึ้นไปกันมาก เพราะเป็นช่วงเปิดกองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว คนส่วนใหญ่มาจากกรุงเทพฯ ได้เดินทางไปตั้งแคมป์กันบนเขากะลา

    และในช่วงหัวค่ำ ขณะที่พวกเรากำลังนั่งจับกลุ่มสนทนากันกลางลานปูนหน้าองค์พระนั้น บริเวณเขาด้านทิศตะวันออกเฉียงใต้ ปรากฏดวงกลมสีแดงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง ค่อย ๆ ลอยขึ้นมาจากมุมเขา พวกเราก็วิ่งไปดูกัน ดวงกลมดวงใหญ่นั้นลอยขึ้นอย่างช้า ๆ ต่อหน้าคนไม่น้อยกว่า 50 คนในวันนั้น

    Mr. John ชาวอังกฤษ ได้ขึ้นไปด้วยในวันนั้น ได้หยิบกล้องวีดีโอ บันทึกภาพขณะดวงกลมสีแดงลอยขึ้นมาจากมุมเขา และลอยขึ้นมาเรื่อย ๆ ช้า ๆ จนลอยขึ้นไปอยู่เหนือเขา แล้วก็ลอยขึ้นไปอีกจนอยู่กลางท้องฟ้า และเปลี่ยนจากสีแดงกลายเป็นสีเหลืองอ่อนของพระจันทร์ ซึ่งในตอนนั้น ทุกคนก็แปลกใจว่า พระจันทร์ทำไมขึ้นมาจากเชิงเขา และขึ้นเร็วมาก พักเดียวไปลอยอยู่กลางท้องฟ้าแล้ว

    แม้ทุกคนจะสงสัย แต่เมื่อไปอยู่กลางท้องฟ้ากลายเป็นดวงจันทร์ไปเรียบร้อยแล้ว ก็เลิกสนใจ แต่ Mr.John ก็ยังคงถ่ายภาพต่อเนื่องตลอดเวลา ท่านบอกกับภรรยาว่า น่าสงสัย ดวงจันทร์อะไรจะขึ้นมาจากพื้นดิน ซึ่งภาพดังกล่าวท่านก็บันทึกไว้ได้ทั้งหมด และยังคงเก็บไว้อยู่

    และในวันถัดมา เราก็ได้เห็นดวงจันทร์ที่ขึ้นทางทิศตะวันออกตามปกติ ซึ่งทิศที่ดวงจันทร์ขึ้นในวันถัดมานั้น ห่างจากจุดที่ขึ้นเมื่อวานนี้มาก และดวงจันทร์ที่ขึ้นนั้น เราจะเห็นดวงจันทร์ปรากฏอยู่กลางท้องฟ้าเลยตั้งแต่ช่วงค่ำ ๆ และจะคล้อยไปตามเวลาที่ผ่านไป ไม่ได้ลอยขึ้นอย่างเร็วเช่นเมื่อวาน ที่สำคัญไม่ได้ลอยขึ้นจากพื้นดินด้วย

    เราจึงรู้ว่า เราได้เห็นดวงจันทร์ปลอมเข้าแล้ว และก็ได้เห็นวันนั้น วันเดียว จากนั้นก็ไม่มีให้เห็นอีกเลย

    ดร.เทพนม เมืองแมน ท่านเคยนำภาพที่เพื่อนของท่านถ่ายไว้ได้ ในเวลาที่ยานอวกาศนัดหมายกับท่านจะมาปรากฏให้เห็น และเพื่อนของ ดร.เทพนม ก็เห็นวัตถุกลมใหญ่สีเหลืองเท่าดวงจันทร์ ลอยมาใกล้ดวงจันทร์ และหลบเข้าไปอยู่ด้านหลังดวงจันทร์ และโผล่ออกมาจากดวงจันทร์ เพื่อน ดร.เทพนม เลยถ่ายภาพนี้ไว้ได้ ทั้งหมด 3 ภาพ คือก่อนเข้าไปหลังดวงจันทร์ และอยู่หลังดวงจันทร์ และอีกภาพหนึ่งก็คือออกมาจากดวงจันทร์ จึงเห็นเป็นดวงจันทร์ 2 ดวงอยู่ใกล้กัน ซึ่งผู้ถ่ายกดชัตเตอร์กล้องถ่ายรูปติด ๆ กัน จึงได้ภาพนี้มา

    หลายท่านอาจจะเคยเห็นมาแล้ว เพราะ ดร.เทพนม ท่านเคยนำมาบรรยาย และติดที่บูธที่จัดแสดงด้วยในช่วงแรก ๆ เมื่อหลายปีที่ผ่านมา

    ก็เป็นการนำเหตุการณ์แปลก ๆ ที่พบมาของหลาย ๆ ท่านมาเล่าให้ฟังค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ธันวาคม 2007
  11. ปาฏิหาริย์

    ปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,282
    ค่าพลัง:
    +3,516
    " " " M E R R Y C H R I S T M A S " " "
    and H A P P Y N E W Y E A R ครับพี่สุดใจ
    และเพื่อนเพื่อนทุกท่านด้วยครับ

    + * ,+, * +
    * . ,:';*;'๐, .
    + ,:;๐';:;%:;, *
    , ;:๐;*,':;;'๐:%;:, . " *
    "':;~%~,:๐"' *
    * . "l.::.l" - . '
    ,,,,:::::,,,,,

     
  12. aonlin

    aonlin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2006
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +1,608
    ช่วงนี้เห็นอะไรแปลกๆบนฟ้าบ่อยมากค่ะ บางทีเห็นแล้วเครียด
    เพราะสับสนนิดๆว่าที่เราเห็นมันอะไรกันแน่ค่ะ เดี๋ยวนี้เวลาเห้นพยายามมองเป็นเครื่องบินไว้ก่อน

    เมื่อกี้ออกไปหลังบ้านดูดาว เห็นดาวสีส้ม ก็ไม่ได้สนใจอะไร
    สักพักดาวดวงนั้นมันเคลื่อนที่ พอเรามองสักพักมัน มันเปลี่ยนตัวเองจากสีส้ม
    เป้นสีอื่นบอกไม่ได้ว่าสีอะไร แสงมันอ่อนลงแต่กระพริบไปมา พร้อม กับเคลื่อนที่ซ้ายไปขวา ขวาไปซ้าย สลับไปสลับมาด้วยความเร็วสูง เคลื่อนที่แบบนี้สักพักก่อนหายไปค่ะ..
     
  13. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    สวัสดีปีใหม่ 2551

    Happy new year 2008

    ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้ ขออวยพรให้ทุกท่านและครอบครัว จงประสบแต่ความสุข มีสุขภาพแข็งแร็ง มีความเจริญในธรรมยิ่ง ๆ ขึ้นไป ด้วยกันทุกท่าน เทอญ


    [​IMG]




    [​IMG]



    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2007
  14. Live the Life

    Live the Life เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2007
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +237
    HAPPY NEW YEAR 2008 . . . . . . . . . . KRUB
     
  15. Live the Life

    Live the Life เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2007
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +237
    (good)
     
  16. -๑ไร้IดีeJสา๑-

    -๑ไร้IดีeJสา๑- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    616
    ค่าพลัง:
    +1,436
    [​IMG]
    (good) (good) (good)
     
  17. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    ขอบคุณค่ะ คุณปาฏิหาริย์

    ...สวัสดีปีใหม่ ... เช่นกันค่ะ
     
  18. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    ลาทีปีเก่า2550 เวลาล่วงไปไม่ย้อนกลับฉันใด ทุกข์ โศก โรค ภัย ของท่านทั้งหลายก็ขอให้ผ่านพ้นล่วงไปไม่ย้อนกลับฉันนั้น

    สวัสดีปีใหม่2551 ขอสิ่งที่ประเสริฐที่สุดในโลกนี้และในโลกหน้าคือ "ความเจริญในธรรม" จงบังเกิดแก่ท่านทั้งหลาย พร้อมด้วยลาภ ยศ สรรเสริญ สุขสวัสดิ์พิพัฒน์มงคล ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ และความไม่มีโรค ทุกท่านทุกประการเทอญ สาธุ

    สัจจะสัจจัง อธิฏฐามิ สัจจะสัจจัง อธิฏฐามิ สัจจะสัจจัง อธิฏฐามิ
     
  19. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    สวัสดีค่ะ คุณ ufo no.356

    สวัสดีปีใหม่ 2551 และ HAPPY NEW YEAR 2008 ค่ะ...คุณธนิตศักดิ์ อยู่ทางอิตาลีเป็นยังไงบ้างคะ สบายดีหรือเปล่า? ขอบคุณนะคะที่ยังติดตามข่าวสารจากกระทู้นี้อย่างต่อเนื่อง

    จากประสบการณ์ของหลาย ๆ ท่านที่ได้มาโพสต์เรื่องราวแปลก ๆ ที่เกิดขึ้นกับตนเองนั้น และได้กรุณานำมาเล่าให้เพื่อน ๆ สมาชิกได้รับทราบผ่านทางกระทู้นี้ ถ้าคุณธนิตศักดิ์ได้ติดตามอ่านมาอย่างต่อเนื่อง ก็จะทราบว่า หลายท่านเริ่มพบเจอเหตุการณ์ต่าง ๆ เหมือนกับที่คุณธนิตศักดิ์เคยได้พบเจอมาก่อน และได้เคยเล่าให้พี่สุดใจได้ฟังตั้งแต่ก่อนที่จะไปอิตาลี จึงเป็นเรื่องที่พอจะยืนยันได้ว่า ที่คุณพบเจอเหตุการณ์แปลก ๆ มากมาย เรื่องเห็นจานบินปรากฏให้เห็นบ่อย ๆ เรื่องมิติที่พบเจอ หรือเรื่องที่ทราบว่ามีพลังงานบางมาติดตั้งอยู่ในตัวเอง แล้วเริ่มมีเซ้นท์ มีการสัมผัสพลังงานอื่น ๆ ได้มากขึ้นเรื่อย ๆ นั้น ในขณะนี้จะเห็นได้ว่า มีผู้ที่พบเจอเหตุการณ์อย่างคุณธนิตศักดิ์เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

    โดยเฉพาะเรื่องจานบิน ที่คุณเล่าว่าเขาชอบมาจอดลอยให้เห็นอยู่เรื่อยที่บ้านพักที่กรุงเทพฯ ทั้งเป็นรูปแบบจานบิน ทั้งเป็นรูปแบบคล้ายดาวสีส้ม จอดนิ่งให้ดูกันทั้งครอบครัว แล้วสักพักก็ลอยหายไปนั้น ระยะนี้จะเริ่มมีผู้พบเห็นในกรุงเทพฯ มากขึ้นทุกวัน และหลากหลายรูปแบบ

    แล้วตอนนี้ ที่อิตาลีจานบินยังมาปรากฏให้เห็นอยู่อีกหรือเปล่าคะ? เพราะเมื่อครั้งที่โทรมาหาพี่สุดใจทั้ง 2 ครั้งนั้น เล่าว่ามีจานบินเป็นฝูงไปลอยให้เห็นที่อิตาลี พี่สุดใจก็ได้นำมาโพสไว้ในกระทู้นี้แล้วค่ะในบางส่วน

    ท้ายนี้ ก็ขอส่ง ส.ค.ส. อวยพรให้กับคุณธนิตศักดิ์และครอบครัว จงประสบแต่ความสุขความเจริญ มีสุขภาพแข็งแรง และมีความเจริญในธรรมยิ่ง ๆ ขึ้นไปค่ะ

    แทนความคิดถึงจาก....กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา) ค่ะ



    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2007
  20. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    ขอบคุณนะคะ ที่ได้กรุณานำประสบการณ์มาเล่าให้เพื่อน ๆ สมาชิกได้รับฟัง พี่สุดใจ ขออธิบายเพิ่มเติมในรายละเอียดสักนิดนะคะ

    พี่สุดใจได้เคยกล่าวไว้บ่อยครั้งในกระทู้นี้ และในช่วงที่มาลงข้อมูลในระยะแรกนั้น ว่า เป็นเรื่องยากที่บุคคลโดยทั่วไปจะเชื่อเรื่องของมนุษย์ต่างดาว

    - แม้บางท่านเชื่อว่ามีมนุษย์ต่างดาว แต่ยากที่จะเชื่อว่ามาโลกนี้แล้ว
    - ลึกลงไปอีก บางท่านก็อาจเชื่อว่า เขามาโลกนี้แล้ว แต่น่าจะอยู่ในแถบยุโรป อเมริกา ยากที่จะเชื่อว่าเขาจะมาประเทศไทย
    - หรือบางท่านเชื่อว่าเขาอาจเคยบินผ่านมาประเทศไทยแล้วก็ได้ แต่ยากที่จะเชื่อว่าเขาจะมาติดต่อกับมนุษย์ที่เป็นคนไทย
    - หรือบางท่านยอมเปิดใจกว้างที่สุด จนยอมรับว่าเขามาติดต่อกับคนไทย แต่ก็ยากจะเชื่อว่า เขาจะมาทำโครงการเพื่อช่วยเหลือมนุษย์โลก ในยามที่เกิดภัยพิบัติ

    จะเห็นได้ว่า มีหลายขั้นตอนเหลือเกิน กว่าที่จะมาถึงจุดที่ยอมรับว่า มนุษย์ต่างดาวมีจริง มาโลกนี้จริง และสามารถให้ความช่วยเหลือได้จริง ในเวลาที่เกิดภัยพิบัติ ซึ่งกว่าที่จะถึงขั้นตอนนั้น มนุษย์ต่างดาวต้องทำกระบวนการหลายอย่างให้มนุษย์ได้รับรู้ รับทราบ กว่าที่จะให้มนุษย์เกิดความมั่นใจได้

    ดังนั้น มนุษย์ต่างดาวจึงมิได้ต้องการให้มนุษย์ทั้งหมดเข้าใจ เพราะถ้าบุคคลนั้นมิได้อยู่ในโครงการแล้ว เขาก็ไม่จำเป็นต้องไปปรากฏให้เห็นเพื่อให้เชื่อในตอนนี้

    ดังนั้น การที่จะนำจานบินไปปรากฏยังจุดต่าง ๆ นั้น จะต้องมีจุดมุ่งหมายอย่างใดอย่างหนึ่งอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นภารกิจหนึ่ง ที่มีความสำคัญเช่นเดียวกับภารกิจอื่น ๆ ในโครงการนี้

    นั่นคือภารกิจที่มนุษย์ต่างดาว ต้องทำงานประสานกับมนุษย์โลก คือการทำความเชื่อมั่นให้กับมนุษย์โลกที่อยู่ในโครงการนี้ ว่าสิ่งเหล่านี้มีจริง มนุษย์ต่างดาวมีจริง จานบินมีจริง ด้วยการนำจานบินมาให้เห็นซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนยากที่จะปฏิเสธว่าไม่มีจริง หรือบางครั้งได้ทำเหตุการณ์ต่าง ๆ ทั้งเรื่องมิติบ้าง เรื่องแปลก ๆ บ้างขึ้นมา เพื่อให้บุคคลนั้นที่ได้ไปพบเจอเรื่องแปลก ๆ เหล่านั้นนำไปคิดพิจารณา

    เรื่องการพบเห็นจานบินนั้น เป็นเสมือนเรื่องใหญ่ในทางวัตถุ ทางเทคโนโลยี เพราะทั่วโลกต้องการที่จะค้นหา ค้นคว้า และต้องการศึกษาเรื่องมนุษย์จากนอกโลกอย่างมาก

    แต่การที่มนุษย์ต่างดาว จะนำจานบินไปปรากฏให้ใครเห็นนั้น ย่อมมีจุดมุ่งหมายอันสำคัญ ดังนั้น การที่มนุษย์ต่างดาว นำจานบินมาให้คนไทยที่ไม่มีเทคโนโลยีอันใดเลยนั้นได้เห็นถึงบ้าน ซ้ำแล้วซ้ำเล่าหลาย ๆ ครั้ง ติดตามไปปรากฏให้เห็นแทบจะทุกที่ที่บุคคลนั้นเดินทางไป พบเจอจานบิน หรือวัตถุแปลก ๆ มากกว่าชาติที่มีความเจริญทางเทคโนโลยีเช่นอเมริกา หรือแถบยุโรปเสียด้วยซ้ำ นั่นหมายความว่า ความสำคัญที่มนุษย์ต่างดาวมุ่งหมายมิใช่วัตถุนั่นเอง

    ซึ่งถ้าคิดตามจริงแล้วแทบจะไม่น่าเป็นไปได้เลยด้วยซ้ำ ที่จานบิน จะมาปรากฏให้เราเห็นหลายครั้ง หลายรูปแบบ ตามมาถึงบ้าน มาลอยให้เห็นบ่อย ๆ และทำรูปแบบต่าง ๆ ให้แยกได้ว่ามิใช่วัตถุบนโลกนี้ ซึ่งจะเริ่มมีการพบเห็นบ่อยครั้งขึ้นแทบทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ในระยะนี้

    นั่นหมายความว่า เมื่อท่านที่พบเจอบ่อยครั้ง จนไม่สงสัยเรื่องของจานบิน เรื่องของมนุษย์ต่างดาวแล้ว ดังนั้น สิ่งต่อมาก็คือ เรื่องของภัยพิบัติที่เขามาเตือนนั้น ย่อมมีความเป็นไปได้เช่นกัน

    ก็เป็นเรื่องราวที่ได้เคยกล่าวไว้แล้ว แต่ขออธิบายเพิ่มเติมเพื่อความเข้าใจมากขึ้นอีกสักนิด และคุณaonlin อย่าได้มีความวิตกกังวลใด ๆ เลยนะคะ คุณปฏิบัติธรรม ปฏิบัติสมาธิ ฝึกจิต เช่นเคยทำมาอย่างเดิมนั่นแหละค่ะ เพื่อสร้างฐานการของการเสียสละ และสะสมบารมี ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยพื้นฐานของการทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาว เพราะการที่คุณเห็นจานบินมาปรากฏมากมายนั้น หมายถึงว่า คุณย่อมมีความสำคัญกับโลกใบนี้ในช่วงเกิดภัยพิบัติอย่างแน่นอน


    .....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2007
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...