ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    การที่จะสั่งนำยานอวกาศมาอนุโมทนานั้น มาจากวาระจิตของพวกเจ้านั่นแหละ ไม่ได้สั่งจากไหนเลย ไม่ได้สั่งจากวาระจิตของข้าพเจ้า สั่งจากวาระจิตของพวกเจ้า จะเล็งในวาระจิตของพวกเจ้านั่นเอง เพราะฉะนั้น ถ้าดวงจิตของพวกเจ้ามีความประภัสสร มีจิตเบิกบาน มีความสงบ มีความสำรวม มีความละมานะทิฐิของตัวเอง มีจิตจำนงมุ่งตรงสู่พระนิพพาน ซึ่งเป็นผู้ฉลาดในวาระจิตของตัวเอง ข้าพเจ้าก็จะสั่งมาตามวาระจิตในส่วนรวม
    <O:p</O:p
    เพราะฉะนั้น เจ้าเป็นผู้กำหนด กำหนดว่ายานอวกาศมาใกล้มาไกล เพราะฉะนั้นจะไปโทษใครไม่ได้ ตอนนี้นะโทษผู้อื่น .... ทำไมไม่มานะ..ใช่ไหม? แหม ... ท่านใจร้ายจังเลย ทำไมไม่มาใกล้ ทำไมมาไกล มิใช่ข้าพเจ้า ขอกล่าวนี้เป็นสัจจะวาจา <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    เพราะฉะนั้น ทุกอย่างอยู่ในความสามัคคีของพวกเจ้าในวาระจิตของพวกเจ้าที่มีความสามัคคี รวมพลังเป็นหนึ่งเดียว เพราะการที่จะเป็นผู้นำ เป็นทหารในกองทัพของข้าพเจ้า จะต้องมีความสามารถ รวมทั้งเป็นหนึ่งเดียวกัน จะเป็นพลังซึ่งส่งมา และข้าพเจ้าจะประเมินเอง เพราะฉะนั้น ตรงนี้ให้รับทราบโดยทั่วกันว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพวกเจ้า ขึ้นอยู่กับวาระจิตของพวกเจ้า <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    จากการที่มีเทพต่าง ๆ หรือผู้ที่มีความเจริญจากต่างจักรวาลมาคอยดูแลพวกเจ้านั้น ก็มาตามบารมีของพวกเจ้านั่นเอง เจ้าเป็นผู้ที่มีบารมี จึงต้องมีผู้ที่มาประคับประคองให้เจ้ามาสร้างบารมีกันต่อไป เป็นการเกื้อหนุนของกันและกันของธรรมชาติ มันมิใช่เป็นการบังเอิญ หรือเป็นความฟลุค หรืออะไรต่าง ๆ ที่นอกเหนือจากกฎธรรมชาติ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ยกตัวอย่างเช่น ถ้ามีเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกาย อันนี้พูดถึงเรื่องระบบร่างกายของเจ้า ก็จะมี...เออ..นี่มันลึกไป แต่มันคงไม่ลึกไปเท่าไรหรอกนะ เซลล์มันจะขาว ๆ ในการที่จะปกป้องหรือมากำจัดเชื้อโรค อันนี้ก็คือเป็นสิ่งที่อัตโนมัติ ในกฎของธรรมชาติ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    เพราะฉะนั้น ร่างกายของเจ้าเอง มันทำงานยังไง มันมีระบบการบังคับบัญชาอย่างไร .... พวกเจ้าก็ไม่สามารถไปสั่งได้ ... เอ้า..กล้ามเนื้อหัวใจเต้นช้าลงหน่อยซิ ตอนนี้ใจมันสั่น .. มีแต่มันยิ่งสั่นยิ่ง ๆ ขึ้นไป เพราะฉะนั้น ตรงนี้ ถ้าคิดว่าร่างของเจ้า เป็นของเจ้า มันไม่ใช่ มันเป็นของธรรมชาติทั้งหมด<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    สิ่งนี้ พระพุทธองค์ทรงตรัสไว้ ไม่มีสิ่งใดผิดเพี้ยนนะ ขันธ์ห้า รูป เวทนา สัญญา สังขาร วิญญาณ ซึ่งรวมกันแล้วก็คือตัวเจ้า ความรู้สึก ความนึกคิดทั้งหลายทั้งมวล ซึ่งอยู่ในร่างของเจ้า ซึ่งจริง ๆ แล้ว มันก็ไม่ใช่ตัวเจ้าเลย.<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    (ข้อความส่วนหนึ่ง ในการให้โอวาท เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2542)<O:p</O:p
    <O:p</O:p
     
  2. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    ตั้งแต่ไปอาคารฝักข้าวโพด จากครั้งแรก ง่วงนอนมากกว่าปรกติ คืนแรกนอนบ้านคุณณ. เลย

    วันเสาร์ไปร้านอินเฮ้าส์ ขากลับก็ง่วงจะหลับในรถ
    วันอาทิตย์ไปวัด ปวดหัวแต่เช้า (ปรกติไม่เป็น) เมื่อวานนอนตั้งแต่สองทุ่ม ฝันแปลกๆ ปรกติไม่ฝันอะไร
    วันนี้นั่งหลับแต่เช้าแบบไม่มีสาเหตุ

    หรือกลางคืนกายในไปทำงานที่ิือื่น..เลยมางีบต่อกลางวัน..
    ไม่เข้าใจค่ะ
     
  3. Median

    Median เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +348
    อาจารย์ครับเป็นเหมือนกันเลยขนาดนั่งสมาธิหาวจะหลับท่าเดียวตอนแรกนึกว่านอนน้อยแรงกายอ่อนเพลีย ก่อนจะไปเชื่อมระบบผมก็เคยนอนน้อยแต่ไม่ขนาดนี้นะครับ มีเพื่อนเป็นเหมือนกันแล้ว
    -----------------------------------------
    พี่Mountain PM.มาบอกว่าระบบกำลังปรับสมดุลให้อยู่ครับผม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กันยายน 2008
  4. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    เมื่อเช้านี้ ระบบได้ส่งข้อความเป็นเสียงที่ได้ยินและ ตัวหนังสือสีม่วง "Chayutt " และมีภาพมีพญานาค 7 เศียร เลื้อยมาและขดตัวเป็นชั้น ๆ ชูตะหง่าน พร้อมๆ กับฟ้าร้อง คำรามดังมาก ๆ ฟังดูคล้ายเสียงฟ้าผ่าค่ะ และมีฝนตกพรำ ๆ ชุ่มชื่นดีแท้ ..;k06


    แจ้งมาเพื่อทราบ

    Little Duck .. [​IMG]
     
  5. Thadcha

    Thadcha สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +2
    สวัสดีค่ะ
    ;aa49
    เพิ่งจะไปเชื่อมระบบมาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาค่ะ บรรยากาศดูอบอุ่นและเป็นกันเองกว่าที่คิดก็ต้องขอขอบคุณอาจารย์ทุกท่าน โดยเฉพาะ อ.นีโม, อ.สุดใจ และเจ้าของร้าน In House ด้วยค่ะ


    หลังจากเชื่อมระบบ กลับมาบ้านมีอาการปวดหัวมากประมาณ 1 คืน กับ 1 วัน แล้วฝันแปลก ๆ แต่จำไม่ได้แล้วว่าฝันอะไร พอเริ่มหายปวดหัว วันอาทิตย์ก็มารู้ว่า ตัวเองเสียของที่รักมากที่สุดไปเมื่อวันที่ไปเชื่อมระบบ :':)':)'( ไม่รู้ว่าเป็นเหตุบังเอิญ หรือโดนแกล้ง ทั้งโกรธทั้งเศร้าปรี๊ดขึ้นมาเลยค่ะ กำลังพยายามทำใจอยู่จนถึงตอนนี้:'( ไม่รู้ต่อจากนี้ไปจะต้องเจออะไรอีก
     
  6. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    ระบบให้นำข้อความที่อาจารย์ Astro Neemo เคยแจ้งเพื่อทราบไปแล้ว
    มาแจ้งเพื่อทราบอีกครั้ง ค่ะ

    แจ้งมาเพื่อทราบ

    Little Duck ..[​IMG]

    <TABLE class=tborder id=post1451042 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] 24-08-2008, 11:12 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#2607 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>Astro Neemo<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1451042", true); </SCRIPT>
    ผู้ร่วมสนับสนุนบริจาค

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Sep 2007
    ข้อความ: 523
    ได้ให้อนุโมทนา: 465
    ได้รับอนุโมทนา 6,587 ครั้ง ใน 432 โพส
    <IF condition="1"><!--############### AWCoding Back-End created by Adam Ellis ########################################### Version 3.0.2 ##############################-->[​IMG] <!--####################### Awards Postbit Template ########################################## Copyright 2008 all rights reserved ##################-->
    </IF>พลังการให้คะแนน: 316 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]







    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1451042 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->แจ้งเพื่อทราบ


    เนื่องจากตั้งแต่เปิดเชื่อมระบบให้กับเพื่อนๆพี่ๆไปแล้วใน 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ปรากฏว่า มีบางคนมรประสบการณ์ทางจิตมากขึ้น ทั้งที่เป็นรูปธรรมจับต้องได้ มองเห็นได้ และบางคนมาเป็นการสัมผัสกับนามธรรมในระดับที่สูงขึ้น พร้อมๆกับภาวะจิตที่มีการพัฒนาและเห็นได้เด่นชัดมากในบางคน ส่วนบางคนมียังไม่เห็นปรากฏการณ์ อื่นใด ซึ่งอาจจะต้องใช้สติในการพิจารณาให้มากหน่อยท่านจะเห็นได้เอง แต่อย่างไรก็ตามทุกๆคนจะปรากฏภาวะที่ชัดเจนขึ้นใน 3-6 เดือน หรือพบกับการจัดวางของระบบได้ชัดเจนมากขึ้น

    และยังมีบางกรณีที่เราได้แจ้งถึงปัญหาบางอย่างหลังจากการเชื่อมระบบ เช่นปวดศีรษะมากเป็นพิเศษ ปวดร้อนบริเวณตาที่สามที่อยู่หว่างคิ้ว บางคนมีผื่นขึ้นตามตัว บางคนนอนไม่หลับ บางคนการทรงตัวผิดปกติ บางคนมีอาการอ่อนเพลียอย่างไม่ทราบสาเหตุ บางคนมีอาการเฉื่อยชาผิดปกติ ซึ่งหากพบปัญหาดังกล่าวไม่ต้องตกใจหรือกังวลนะครับ เพียงแต่บางคนต้องมีการปรับคลื่นสมองนานสักหน่อยก็เลยเกิดอาการดังกล่าวขึ้น ซึ่งจะหายได้เองภายใน 1-2สัปดาห์ แต่ถ้าหากทนไม่ไหวให้กลับมาจูนคลื่นใหม่อีกครั้งนะครับ เนื่องจากบางคนมีคลื่นพลังงานหรือมีข้อมูลโหลดเข้ามามากเกินไป ก็เลยอาจจะยังไม่เคยชิน ก็เลยเกิดอาการดังกล่าว

    หรือหากมีประสบการณ์แปลกๆ ไม่เข้าใจยังไง ให้โทรสอบถามคุณลิตเติ้ลดั๊กนะครับ

    แจ้งเพื่อทราบ....
    <!-- / message --><!-- sig -->




    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กันยายน 2008
  7. pyramid

    pyramid Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2005
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +28
    สิ่งนี้ พระพุทธองค์ทรงตรัสไว้ ไม่มีสิ่งใดผิดเพี้ยนนะ ขันธ์ห้า รูป เวทนา สัญญา สังขาร วิญญาณ ซึ่งรวมกันแล้วก็คือตัวเจ้า ความรู้สึก ความนึกคิดทั้งหลายทั้งมวล ซึ่งอยู่ในร่างของเจ้า ซึ่งจริง ๆ แล้ว มันก็ไม่ใช่ตัวเจ้าเลย.<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    (ข้อความส่วนหนึ่ง ในการให้โอวาท เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2542)

    **************************

    ขอถามพี่สุดใจครับ จากข้อความที่ผมคัดลอกออกมานี้ คำว่า ซึ่งจริง ๆ แล้ว มันก็ไม่ใช่ตัวเจ้าเลย..........ถ้าพิจารณาตามก็เชื่อว่าเป็นเช่นนั้นจริง ครับแต่ว่ายังเป็ญการเชื่อแบบสัญญา และจะทำอย่างให้แยกได้ขาดจริง ๆ ระหว่าง ขันธ์ห้า รูป เวทนา สัญญา สังขาร วิญญาณ ความรู้สึกนึกคิดทั้งหลายทั้งปวง กับ เจ้าที่เป็นตัวจริงครับ......จะได้เห็นตัวจริง
     
  8. vissarut

    vissarut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2008
    โพสต์:
    135
    ค่าพลัง:
    +300
    ได้รับการเชื่อมระบบเมื่อวันเสาร์ที่30ส.ค.51ที่ผ่านมารายงานตัวครั้งแรกครับเย็นวันนั้นไปทำธุระต่อที่อนุสาวรีย์ชัยและนั่งรถไฟฟ้าต่อไปมาบุญครองมีความรู้สึกว่าตัวเบาและเบอๆแต่จิตสงบนิ่งดีและเวลาสวดมนต์ทำสมาธิสามารถนั่งได้นานกว่าปกติ
     
  9. ทามปายได้

    ทามปายได้ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +56
    ขอโทษนะครับ ท่านนักรบธรรม ขอที่มาของข้อมูลด้วยครับ

    เท่าที่ผมดู แล้วอ่านจากเว้บบอดพลังจิตทั้งหลาย ฝ่ายกลุ่ม พ. นี่เขาเป็นฝ่ายดีนะครับ ถ้าจะเสนอข่าวแบบ เอามาให้ดูเฉยๆว่าฝ่าย ตรงข้าม กลุ่ม พ. คิดยังไง แต่ถ้าจะสื่อว่า คุณเห็นฝ่ายกลุ่ม พ. เป็นยังงี้ จริงๆ ที่ได้อ้างมานาน ก็แล้วแต่ล่ะกัน ไม่อยากบอกมาก ให้ดูเหตุการณ์เอง เห็นในลิ๊งใต้ลายเซ็นนะครับ คิดไว้ก่อนได้เลยว่าอยู่ฝ่ายไหน ถ้าจะบอกเรื่องนี้ เพราะกระทู้ กลุ่มเขากะลาเขา แสดงให้เห็นเลขข 11 อยู่เรื่อยๆ ก็ตามแต่ท่านจะเสนอ ผมกะไว้แล้วอยู่ก่อนด้วยว่า จะเกิดเหตุ เพราะ 2+9 =11
    -----------------------------------------------------------------------
    อันนี้อีกเรื่อง เรียนถามท่าน นีโม ที่เคารพ ผมใคร่รู้ ว่า ที่กลุ่มเขากะลา ตอนที่ไปออกทีวี ช่อง mtv นั้น ซึ่งผมก็ได้ดู มีอยู่ตอนนึง ที่กลุ่มเขากะลา บอกว่า เขารู้ก่อนแล้วว่าใครจะมาเป็น รั. แล้ว พิธีกร ก็ถามต่อว่า ใครจะเป็นคนต่อไป

    ถ้าเห็นข้อความนี้แล้ว ถ้ารู้คำตอบแล้ว ช่วยบอกทีครับหรือ pm มาก็ได้ครับ

    เผื่อบางคนเขาจะ ไม่ยอมรับเท่าไหร่ เรพาะเห็นหลายกระทู้แล้ว เริ่มมีมารเข้าๆมาเยอะๆ มากวน ที่สมัครใหม่ๆกันอ่ะครับ แล้วอยากทราบว่าฝ่ายไหนดีจริงไม่ดีจริงอะไรทำนองนี้อ่ะครับ (ถ้าทราบนะครับ)

    ปล.วันพฤหัสนี้ เปิดใช่ป่ะครับ ขอลงชื่อไว้ 1 คนด้วยนะครับ เลื่อมใสมานานแล้วครับ เพิ่งจะมีเวลา + มีเงินพอ ถ้าคิว 5 คนต่อวัน ยังว่างก็ ขอวันที่จะถึงนี้เลย ครับ ถ้าไม่ว่างก็ อาทิตย์หน้าก็ได้ครับ ขอบคุณครับ
    ปล.ขอแผนที่ด้วยก็ดีครบ ผมอยู่บางนา และไม่ใช่คนแถวนี้ อิอิ

    ด้วยความเคารพอย่างสูง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กันยายน 2008
  10. The ya

    The ya สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +0
    - เมื่อวันอังคารที่ 26 ส.ค.51(16.10 น.) เห็น พระอาทิตย์ดวงใส มีจุดสีดำเหมือนหมึกสลัดใส่เป็นจุดใหญ่ (ประมาณ 10-15 % ของพื้นที่ทั้งหมดในดวงอาทิตย์ ตำแหน่งอยู่ด้านล่างใกล้เส้นผ่าศูนย์กลางค่อนมาทางเส้นรอบวงของดวงอาทิตย์)
    - วันเสาร์ 30 ส.ค.51 เวลา 24.30 น. (นาที โดยประมาณ) ได้ยินเสียงเหมือนของเหลวข้นหนึด ปนหินไหลเคลื่อน ดังมาจากที่ไกล ๆ หลังจากนั้น พักใหญ่ ๆ ได้ยินเสียงคล้ายฟ้าคำราม แต่เหมือนเสียงการขยับเยื้อนมากกว่า พอจะนอนตอน ตี 03.00 น. รู้สึกอากาศในห้องร้อนอบ ทั้ง ๆ ที่เปิดแอร์ พอดูด้านนอกห้อง ท้องฟ้าสีแดงอมส้มทุกทิศทุกทาง อากาศร้อนอบ (ไม่อ้าว) มีเหงื่อไอน้ำเกาะหน้าต่างด้านนอกห้อง เอามือลูบเปียกชุ่มทั้งมือ แต่ไม่มีฝน
    - วันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค 51 เวลา 06.40 น. เห็นพระอาทิตย์ ดวงใสสวยงาม อยู่ ๆ ก็มีควันลอยขึ้นมา เหมือนควันไอน้ำเดือด ๆ แล้วดวงอาทิตย์ก็เลื่อนขึ้นไปในเมฆสีดำ
    ตอนค่ำ 20.00 น. เห็นแสงไฟบนท้องฟ้า จากเครื่องบินประหลาดมาที่สนามเทนนิสด้วย จนถูกแซวว่า เพื่อนมา เลยขำกันว่า วันนี้ตามมาถึงสนามเทสนิสเลยเหรอ ทุกทีจะตามจากร้าน In house กลับไปที่บ้าน เมื่อก่อนก็จะเห็นเฝ้าอยู่บนท้องฟ้า เฉพาะที่บ้านตอน 21.30 ไปแล้ว (หลังจากปิดร้านกลับมาถึงบ้าน แต่พอจะทำร้านชั้นบนเป็นที่ฝึกฝนจิต ก็มาเฝ้าดูอยู่ที่ร้านและตามกลับบ้านด้วย) พอประมาณ 20.15 น. ก็ไม่เห็น(ที่สนามเทนนิส) แต่ 20. 40 น. เห็นอีกครั้ง และบินต่ำลงมาที่ คอร์ทซึ่งกำลังตีเทนนิสกัน จนต้องหยุดเล่น เพื่อไปยืนดู บินมาเช่นนี้ อยู่ 2 ครั้ง พอมาที่สระน้ำ ก็เห็นบินต่ำมาแบบเดิมให้เห็นอีกหนึ่งครั้ง
    ...วันนี้บังเอิญ เปิดเจอข้อมูลเก่า ของคุณสุดใจ ในหน้า 138 ข้อมูลการถามตอบผู้สูงสุด ข้อมูลคุณNeemo เรื่อง ความลับการเชื่อมระบบ รวมทั้งเห็นความตั้งใจดีที่หลายคนมีให้เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เลยอยากประกาศไว้ ณ ที่นี่ว่า หากขันธ์ 5 นี้ หรือเครื่องยนต์แห่งกรรมชิ้นนี้ จะเป็นประโยชน์ใด ๆ กับเพื่อนมนุษย์ ก็ยินดี และจะเป็นผู้ดู ผู้เห็น ผู้สื่อสารให้ เพื่อยังประโยชน์กับมวลมนูษยชาติทั้งหลาย สงสัยจะต้องมีหน้าที่กับเขาบ้างแล้วหรืออย่างไร รู้สึกว่า ที่ผ่าน ๆ มาลึก ๆ มีภาวะต่อต้านสูงมาก ไม่ค่อยอยากเกี่ยวข้องกับใคร หรืออะไร เพราะไม่รู้ว่า อะไรเป็นอะไร แต่จากการสัมผัสทางอายตนะ แล้ว ชักเริ่มงงกับตัวเอง ยิ่งรู้สึก ยังกะมี บอดี้การ์ดมาคอยประกบแบบนี้ ยิ่งงงใหญ่ เปิดฉากทำความรู้จักกันไปเลยดีกว่า เพราะชักอึดอัดใจแล้ว ที่คุณตามฉันทำไมกัน อาจารย์สุธาทิพย์ ก็บอกว่า (เมื่อ 30 ส.ค.51 ที่ร้าน In House) มีอะไรก็เขียน ๆ บอกมา ผู้อ่าน จะพิจารณาเอง ไม่รู้ว่าเราเพี้ยนไปหรือเปล่า งงตัวเองอยู่เหมือนกัน อ้อ/ อุปทานหมู่ล่ะซิ.
     
  11. apichan

    apichan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    825
    ค่าพลัง:
    +4,424
    เห็นมีอ้างพ่อแม่ครูอาจารย์หลวงตามหาบัว

    ไม่ต้องห่วงครับ ไม่มีใครมาโกหกท่านได้หรอกครับ ท่านล่วงรู้ทุกอย่าง เพียงแต่ว่าท่านจะพิจารณาหรือไม่เท่านั้นเอง อย่างกรณีทักษิณท่านบอกเองว่าตอนนั้นท่านไม่ได้พิจารณาจึงเคยช่วยเมื่อตอนซุกหุ้นภาค 1 แต่มาตอนหลังท่านไม่รับเป็นศิษย์แล้วครับ
     
  12. apichan

    apichan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    825
    ค่าพลัง:
    +4,424
    เออ จริงครับ ช่วงนี้ผมนอนมากผิดปกติ
     
  13. apichan

    apichan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    825
    ค่าพลัง:
    +4,424
    ไม่รู้เคยมีการรวบรวมธรรมะที่รับมาจากมนุษย์ต่างดาวหรือเปล่าครับ เพราะมีความรู้สึกว่าอ่านแล้วเข้าใจง่าย ถ้าเผยแพร่ในวงกว้างในลักษณะหนังสือ น่าจะเป็นประโยชน์

    งานแรกของมูลนิธิ จัดพิมพ์หนังสือธรรมะจากมนุษย์ต่างดาว ดีหรือเปล่าครับ
     
  14. SHARK2009

    SHARK2009 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +7
    ผมก็อีกคน นอนมากเลยข่วงนี้ ....สงสัยปรับระบบร่างกายอยู่มัง...
     
  15. prapaanpong

    prapaanpong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    891
    ค่าพลัง:
    +7,992
    สวัสดีครับ
    เป็นอย่างไรกันบ้างครับ
    ปกติ เมื่อก่อนนานๆฝันที
    ช่วงนี้ฝันบ่อย ฝันแปลกๆ
    มีฝันถึงหลุมหลบภัย
    ฝันถึงสิ่งมีชีวิต copy
    แต่จำเรื่องราวไม่ค่อยได้ อะครับ
    pity_pig
     
  16. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    วันนี้ วันที่ 1 กันยายน 2551
    จำได้ว่าพี่สุดใจ กับ อ.นีโม บอกว่าจะมีการอัพเกรด
    ทุกวันที่ 1 ของเดือน

    โทรศัพท์พื้นฐานที่บ้านช่วงบ่าย มีอาการรวน
    มีเสียงโทรเข้ามาหลายครั้ง พอรับสาย มีแต่เสียงดังตี๊ดๆๆ
    ไม่ทราบว่าโทรมาจากไหน พอใช้มือถือโทรเข้า กับโทรติดเป็นปกติ

    โทรศัพท์มือถือ มีอาการแฮงค์ ค้างไม่ยอมทำงาน
    ปิดก็ปิดไม่ได้ ต้องถอกแบตฯออก แล้วใส่เข้าไปใหม่
    ไม่เคยเป็นมาก่อนเลย

    ขณะพิมพ์อยู่นี้ สภาวะจิตนิ่งมาก จักระ 6 มีอาการตึงๆ
    เพื่อนที่มาหา เมื่ออยู่ใกล้กัน เขาจะง่วงหงาวหาวนอน
    ซึ่งทำให้แปลกใจมาก

    ระบบคงมาติดตั้งอุปกรณ์อัพเกรดให้แล้ว...น่าจะเป็นเช่นนั้นนะครับ

    คืนนี้สมาธิจับนิ่งดีมาก
    การจะถอดถอนตัวตน หรือรู้สภาวะว่าไม่มีเรา ไม่มีจิต
    จิตก็ไม่สามารถปรุงแต่งได้อีกต่อไป ต้องอาศัยปัญญาพิจารณา
    เท่านั้น....ทำอย่างไรจึงจะเกิดปัญญา......ต้องรู้และพิจารณาให้เห็นถึงสภาวะความเป็นจริงให้ได้...อย่าลืมไตรลักษณ์
    ทุกอย่าง เกิดขึ้น...ดำรงอยู่..แล้วเสื่อมสลายไปในที่สุด.
     
  17. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    วันนี้คณะของพี่สุดใจ และ อ.นีโม ได้เดินทางไป บุรีรัมย์ในช่วงบ่าย
    ขอให้เดินทางไป-กลับ โดยสวัสดิภาพนะครับ
     
  18. Digital

    Digital เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +612

    ในวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม 2551 ช่วงเวลา ประมาณ สี่ทุ่มครึ่ง ได้โทรศัพท์ไปคุยกับอาจารย์นีโม่ เรื่องมูลนิธิ ที่กำลังจะจัดตั้งขึ้นเร็วๆ นี้ และเรื่องอื่นๆด้วย คุยกันได้สักระยะนึง อ.นีโม่ ถามว่า ตอนนี้กี่โมงแล้ว ก็หันไปดูนาฬิกาทันที และตอบว่า 11 โมง 11 นาที อ.นีโม่บอก ระบบแจ้งเข้ามาแล้ว ตอนนั้นก็ยังไม่ทราบว่าเรื่องอะไร อ.นีโม่เงียบไปสักพักเล็กๆ ก็พูดขึ้นว่า "ระบบแจ้งว่าให้ส่งญาณรักษาให้กับพี่วรรณ" (Digital)

    อ.นีโม่ก็ให้หลับตา และให้เอาจิตไปอยู่ที่จักระที่ 6 ระหว่างคิ้ว เพื่อทำการรับญาณ สักครู่นึงก็เสร็จเรียบร้อย หลังจากนั้นจึงได้เล่าให้อ.นีโม่ฟังว่า ขณะรับญาณ เห็นเป็นเหมือนเส้นน้ำสีแก้วหมุนเป็นเกลียว (เหมือนการกวนน้ำในภาชนะ) ตรงปลายน้ำโฟกัสไปยังจุดๆนึง อ.นีโม่บอกว่า ขนลุกไปทั้งตัวเลย และวันนี้เป็นวันพฤหัส เป็นวันครูอีกด้วย

    เล่าประสบการณ์สู่กันฟังค่ะ/Digital
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กันยายน 2008
  19. oJOEo

    oJOEo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +136
    สวัสดีครับทุกๆคน ผมขอมาเล่าประสบการณ์หลังจากที่ทำการเชื่อมระบบมาจากวันเสาร์ที่ 30 นะความจริงไม่อยากมาโพสครับ แต่เผอิญอ.นีโม่ท่านบอกให้มาโพสอ่ะครับ เลยคิดว่าอาจจะมีประโยชน์สำหรับบางท่านที่ได้อ่านนะครับ สิ่งที่จะบอกกล่าวต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ ไม่ได้ให้ใครเชื่อหรือไม่เชื่อนะครับ ถ้าเกิดการผิดพลาดประการใดหรือทำให้ใครเป็นทุกข์ก็ขออภัยด้วยละกันนะครับ เริ่มตั้งแต่ตอนที่รู้ข่าวการเชื่อมระบบจากพี่ลิตเติ้ลโยดานะครับ เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วอ่ะครับถ้าจำไม่ผิดนะครับ ตอนนั้นคุยเอ็มกับพี่เค้าอยู่พอดีพี่เค้าถามผมกลับมาว่ารู้เรื่องติดตั้งเครื่องย้ายมิติ หรือเรื่องๆต่างๆ อะไรไหม ผมตอบว่าไม่ทราบจากนั้นพี่โยดาก็ทำการเล่าและบอกรายละเอียดต่างๆให้ และก็ได้ส่งหน้าเวปนี้มาให้ผมทำให้ผมและน้องสาวได้มีโอกาสพบเจอ อาจารย์ พี่ๆ และเพื่อนๆ นะครับในวันนั้นเองได้เกิดเหตุการณ์แปลกๆ คือขณะที่คุยเรื่องเกี่ยวกับการเชื่อมระบหรือข้อมูลต่างๆ กับพี่โยดานั้นเกิดอาการขนลุกทั้งตัวและรุนแรงขนาดคอเกิดอาการเกร็ง และนานมากครับ ผมเลยถามกลับไปหาพี่โยดาว่า พี่เล่นอะไรหรือเปล่าปล่อยพลังมาใส่ผมหรือเปล่าอ่ะครับ ซึ่งพี่โยดาตอบกลับมาว่าไม่ได้ทำอะไร และในขณะนั้นเองผมก็รู้ได้ว่าผมต้องไป ไปตามที่พี่โยดาแนะนำทั้งๆที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ซึ่งอาการขนลุกนั้นอาจเป็นเทวดาหรืออะไรมาทำให้เกิดเพื่อบ่งบอกให้ผมต้องมานั่นเอง พอถึงวันที่มาทำการเชื่อมระบบ ก่อนทำการเชื่อมระบบของผมและน้องสาว ผมได้ถามข้อสงสัยกับอ.นีโม่ เมื่อได้คำตอบแล้วผมก็ตัดสินใจให้อ.นีโม่เชื่อมระบบให้โดยให้น้องสาวทำการเชื่อมก่อน ขณะที่เชื่อมระบบนั้นเผอิญเกิดอยากรู้(ลองของ) ก็เลยดูด้วยตาเนื้อเมื่อไม่เห็นอะไรก็เลยลองหลับตาแล้วเพ่งดู(ผมก็ไม่ได้มีความสามารถพิเศษอะไรหรอกครับแค่อยากรู้เฉยๆเลยลองดู)เผื่อจะบังเอิญเห็นอะไรบ้าง ปรากฎว่าซักพักนึงก็รู้สึกได้ว่าเห็นแสงส่องลงมาที่อ.นีโม่และก็น้องสาว ซึ่งสว่างมากและชัดเจนมากด้วย ที่สำคัญรู้สึกร้อนก็เลยเลิกเพ่งครับ และก็ถอยห่างออกมาหน่อย ซึ่งผลของการลองของก็ประสบผลสำเร็จจริงๆเลยหยุดเพราะตกใจและร้อนอะครับ หลังจากนั้นก็ถึงคิวผมที่ต้องทำการเชื่อมระบบ ขณะที่เชื่อมอยู่นั้น อ.นีโม่ได้เอ่ยขึ้นมาว่ายังยึดสุข-ทุกข์อยู่ซึ่งพอได้ยินก็ตกใจและก็งงๆ เพราะว่ามันเป็นเช่นนั้นจริงๆ ผมยังมีความยึดในความสุขและความทุกข์จริงๆครับ ยังอยากได้ความสุข และเกลียดความทุกข์อยู่จริงๆ แต่เอท่านรู้ได้ไงหว่า ขนาดคนรอบข้างรวมทั้งน้องสาวยังไม่รู้เลย ก็เป็นที่น่าแปลกใจจริงๆครับ พอเชื่อมระบบเสร็จผมก็ลากลับบ้านเพราะอยู่ต่างจังหวัดและมันก็ดึกแล้ว ก็ออกมานอกร้านด้วยอาการมึนๆหนักๆศีรษะนิดๆ เดี๋ยวมาต่อนะครับ พักแป๊บ
     
  20. oJOEo

    oJOEo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +136
    ต่อๆนะครับ หลังจากออกมาแล้วก็มีอาการมึนๆ หนักๆหัวตามมาด้วยแต่ไม่มากนะครับ ผมก็ได้เดินไปขึ้นรถตู้เพื่อไปลงรังสิตและต่อรถกลับอ่างทองอ่ะครับ อยู่ดีดีก็เกิดคิดถึงเรื่องตอนที่อ.นีโม่กำลังเชื่อมระบบให้ท่านถามว่าไปเรียนพลังยูเรอัสมาใช่ไหม ผมก็ตอบว่าใช่ ท่านก็เลยพูดขึ้นว่าเอาออกซะดีไหม ผมก็ตอบไปด้วยความซื่อๆว่า จะมีหรือไม่มีมันก็ไม่สำคัญสำหรับผม(หยุดแป๊บนึงแล้วพูดต่อว่า) แต่ถ้ามีแล้วอาจมีประโยชน์ในการช่วยเหลือคนอื่นก็ดีนะครับ อ.นีโม่ท่านก็ตอบกลับมาว่า ช่วยตัวเองยังไม่ได้แล้วจะไปช่วยคนอื่นได้ยังไง พอนึกเสร็จแล้วก็ได้รู้ทันทีว่า กิเลสตัณหาของเรานั้นมันเก่งจริงๆ สามารถหลอกลวงได้แนบเนียนขนาดนี้ คือมองเห็นความอยากที่จะมีความสามารถพิเศษในการเรียนพลังยูเรอัสมาและไม่อยากเสียมันไปอะครับ ก็งงๆตัวเองอยู่ว่าเอ ทำไมมองเห็นความอยากนี้ได้หว่า จริงๆแล้วมันเป็นความอยากที่ละเอียดละออมากไม่เคยเห็นขนาดนี้เลย แล้วก็เดินทางต่อไปจนถึงรังสิต และก็ขึ้นรถบัสกลับบ้าน ขณะที่อยู่บนรถบัสซึ่งผมนั่งเบาะหลังสุดเป็นแถวยาวๆอ่ะครับ เป็น รถป.2 นะครับ ขณะนั้นเองก็ได้ระลึกถึงเรื่องที่คุยกับอ.นีโม่ ถึงเรื่องความไม่มีตัวตน และสิ่งทั้งหลายทั้งปวงย่อมเกิดแต่เหตุ มีเหตุปัจจัยในอดีตเลยทำให้มีปัจจุบันและดำเนินไปตามธรรมชาติของมันนั้นเอง เราไม่สามารถบังคับหรือทำอะไรได้เลย ความจำในอดีตในหลายๆเรื่องที่ผุดขึ้นมาก็ทราบได้ว่ามีเหตุจากอดีตเคยพบประสบ มันก็ผุดขึ้นมาเองเราบังคับไม่ให้นึกก็ไม่ได้ ก็เลยรู้สึกว่าเริ่มยอมรับกับเหตุทั้งหลายทั้งปวงนั่นเอง พอคิดๆนึกๆได้ซักพักนึก ก็คิดไปถึงเรื่องที่อ.นีโม่บอกตอนเชื่อมระบบให้ ว่าจะทำการเคลียคลื่นสมองส่วนเกินออกไป ตัวเองก็เลยหันกลับมามองบนหัวตัวเองซึ่งตอนแรกยังมึนๆ หนักๆอยู่ กลับพบว่าอยู่ดีดี สมองก็โล่ง เบาสบายรู้สึกได้ว่าคลื่นสมองของตัวเองสงบ ราบเรียบ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนประหลาดใจมากเลยครับ และรู้สึกได้ว่าขณะนั้นถ้าจะอ่านใจคนอื่นก็คงจะรับรู้ได้ แต่ว่าทำไม่เป็นไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจึงจะรับรู้ความคิดคนอื่นได้ เลยอ่านความคิดคนอื่นไม่ได้ หลังจากนั้นก็เลยหันกลับมามองตัวเอง มองลึกลงมาข้างในปรากฎว่าเห็นตัวเองนั้น กลวงๆ โบ๋ๆไป คือความมีตัวมีตนของเราลดลงไปกว่าเดิม ความเป็นตัวเรา กายของเราใจของเรามันหายไปไหมเกือบหมด มันยังมีหลงเหลืออยู่แต่ไม่มากเท่าเมื่อก่อน ก็รู้สึกประหลาดใจ แต่ก็รับรู้ได้ว่าเมื่อใดก็ตามที่เราเริ่มยอมรับความเป็นจริงของสัจธรรมเมื่อนั้นก็จะเห็นสภาวะธรรมนั้นตามความเป็นจริง แล้วก็ไม่ได้เข้าไปยึดหรือไปเกาะเกี่ยวมันมากดังเดิม ก็เกิดความสุขแผ่วเบาโชยขึ้นมาตลอดเวลา มันเป็นความสุขที่ต่างจากที่เคยผ่านมา ถึงแม้จะไม่สุขมากเหมือนความสุขที่ได้จากทางโลก แต่มันเป็นความสุขที่ละเอียดละออกว่า มันเป็นความสุขที่เกิดขึ้นจากใจที่เห็นความจริงและเริ่มยอมรับความจริงหรือสัจธรรมนั้นเอง สภาวะตอนนั้นเป็นสภาวะที่จิตไม่เข้าไปยึด ไม่เข้าไปหยิบสิ่งที่เกิดขึ้นมาพิจารณา ไม่ลงไปคลุกหรืออยู่กับสภาวะที่เกิดขึ้น แค่ยืนดูมันเกิดขึ้นมาแล้วก็ผ่านไปแค่นั้นเอง ก็จะเห็นสภาวะนั้นเกิดขึ้นเพราะมีเหตุ หมดเหตุแล้วก็ดับไปเป็นธรรมดา ซึ่งถ้าเป็นก่อนหน้านั้นเมื่อเกิดสภาวะใดขึ้นจิตมันจะเข้าไปยึด ไปหยิบ ไปอยู่หรือลงไปคลุกกับสภาวะนั้น เลยทำให้ไม่เห็นความเป็นจริงนั่นเอง ตัวอย่างเช่นนะครับ เราเห็นคนเดินผ่านมาถ้าคนนั้นเป็นคนหน้าตาดี จิตของเราก็จะทำงานโดยเมื่อเห็นภาพ แล้วก็ตีค่าภาพนั้นออกมาว่าสวยหล่อ แล้วก็ทำงานต่อโดยทำความรู้สึกชอบให้เกิดขึ้น ทำให้คิดต่อไปว่าอืมๆอยากรู้จักคนนั้นจัง แต่ถ้าเกิดว่าเป็นคนหน้าตาไม่ดี จิตเราก็จะตีค่าภาพนั้นออกมาไม่สวยไม่หล่อ แล้วก็ทำความรู้สึกไม่ชอบให้เกิดขึ้น แล้วก็ไม่อยากมองไม่เห็นหน้ามอง แต่ถ้าแย่กว่านั้นก็อาจพาเกลียดขึ้นมาเลยก็ได้ นั่นคืออาการของจิตที่เห็นสภาวะที่เกิดขึ้นแล้วไม่ยอมเป็นผู้รู้ผู้ดูอยู่ แต่ดันเข้าไปยึดหรือหยิบสภาวะนั้นขึ้นมานั่นเอง แต่เมื่อมาถึงจุดที่ยอมรับความเป็นจริงได้แล้วไม่เข้าไปแทรกแทรงหรือทำการอย่างใดอย่างหนึ่งต่อสภาวะนั้น เห็นสภาวะนั้นเกิดขึ้นมาแล้วดูมันดำเนินไป ก็จะไม่เกิดความทุกข์ขึ้น และเมื่อใดก็ตามที่ยอมรับความจริงได้ว่า สภาวะหรือสิ่งทั้งหลายนั้นย่อมเกิดจากเหตุ และจะดับไปเมื่อหมดเหตุนั้น ใจก็จะเป็นกลางขึ้นมา ความสุขก็จะเกิดขึ้นกับคนนั้นนั่งเองครับขณะนั้นสติ แจ่มใส ว่องไว จิตมีความนุ่มนวล อ่อนโยน มีความสุข อารมณ์สงบเรียบ ราบรื่น สภาวะภายนอกตัวเรากับสภาวะภายในจิตใจนั้นมีความใกล้เคียงกัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับตัวผมเองเลย ก็รู้สึกประหลาดใจ ต้องขอขอบคุณพี่โยดาที่เป็นคนแนะนำให้ผมได้มาทำการเชื่อมระบบ และที่สำคัญขอขอบคุณอ.นีโม่ที่ทำการเชื่อมระบบให้และได้ทำการสั่งสอนสัจธรรมให้กับผม ทำให้ผมได้มีโอกาสได้รู้ได้เห็น ได้พัฒนาตนเองขึ้นมาได้ถึงขนาดนี้ ขอขอบคุณมากครับ
    สุดท้ายนี้ผลบุญอันใดที่ข้าพเจ้าได้ทำแล้ว ขอบูชาแด่พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เทพ เทวดาทั้งหลาย พ่อแม่ครูบาอาจารย์ทั้งหลาย เพื่อนร่วมทุกข์ทั้งปวง ขอให้ท่านทั้งหลายได้รู้ได้เห็นสัจธรรมและเข้าถึงมรรถผลนิพพานในเร็ววันเถิด สาธุ.
    หมดและครับ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจะมาเล่าต่อนะครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...