ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    ขอบคุณครับ คุณ Empty

    SaLuSa ย้ำเรื่องการแสดงตนในกัฬาโอลิมปิคชัดเจนขึ้นอีกนะครับ
    เช้าวานนี้มีข่าวว่ามีบางคนพบเห็น UFO สองลำมุ่งหน้าไปทาง Olympic stadium
    วันเสาร์เราก็จับตาดูกันครับ ไม่มีใครรู้ว่าเขาจะเตรียมการอะไรล่วงหน้า
    สำหรับผู้คนที่ยังคงหวาดกลัวหรือรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย
    เพราะหลายคนที่ยังๆไม่เข้าใจว่านั่นคือครอบครัวอวกาศ...

    4 สิงหาคมเสาร์นี้ คือคืนวันอาทิตย์ของบ้านเราน่ะครับ
    มีการปล่อยกระแสข่าวออกมาว่า UFO สองลำในพิธีเปิดที่นั่นเป็นเรื่อเหาะของกู๊ดเยียร์
    แต่หลักฐานภาพที่เห็นมันก็ขัดแย้งเอามากๆเลย
    เขามีโดมหลังคาและรูปทรงที่แตกต่างจากเรือเหาะอยางเห็นได้ชัดทีเดียว แถมอีกลำยังหมุนตีลังกาได้อีก

    และถ้าแผนนี้ของเค้าได้ผลจริงล่ะก็ พวกเราคง่ตื่นเต้นยินดีกันอย่างสุดเหวี่ยงแน่นอนเลยครับ

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=hNIJgE1vLsI&feature=player_embedded"]****Ufo Hovering At Olympic Park Firework Display! On news! 2012 **** - YouTube[/ame]

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=8d51NFbyHLo"]((((Ufo On Live News! Olympic Ceremony! 2012 !!))))) - YouTube[/ame]



    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 สิงหาคม 2012
  2. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    You are each unique, powerful, beautiful beings. – Michael channeled by Ron Head<O:p</O:p

    <O:p</O:p
    วันที่ : 2 สิงหาคม 2012<O:p</O:p
    ที่มา :You are each unique, powerful, beautiful beings. – Michael channeled by Ron Head | GalacticMessages.com<O:p</O:p
    <O:p</O:p


    Greetings to you on this morning of your passing through the energies of the full moon. Let us speak of that which was so powerful that it awakened you. We are always speaking of these things, it seems. But many are feeling these things for the first time and do not know where to get an explanation.

    <O:p</O:p
    ขอทักทายคุณในตอนเช้า จากการผ่านพลังงานของพระจันทร์เต็มดวงของคุณ, พวกเรามาพูดกันถึงเรื่องนี้ ซึ่งมีพลังมากพอที่จะปลุกคุณให้ตื่นขึ้น. พวกเรามักจะพูดถึงสิ่งเหล่านี้อยู่บ่อยๆ, มันดูเหมือนว่า. หลายคนจะรู้สึกถึงสิ่งเหล่านี้เป็นครั้งแรกและไม่รู้ว่าจะไปหาคำอธิบายจากที่ไหน.

    <O:p</O:p
    We told you previously that these frequencies would continue to increase in power and purpose. As they have changed your molecular structure, they have made this safer for you and, in most cases, a bit more pleasurable. Now you have reached a point where you can sustain, without harm, wholesale change to your entire bodily system if you have, not resisted what needed to be done. We advise you to relax into the flow of these things and remember that they are being done to assure not only your ascension, but your actual well-being. Remember, no one has ever gone through all of this in their physical embodiment, not on Earth, and not on any other planet.

    <O:p</O:p
    เราเคยบอกคุณมาก่อนแล้วว่าความถี่เหล่านี้จะค่อยๆเพิ่มขึ้น ทั้งในด้านระดับพลังและจุดมุ่งหมาย. ซึ่งพวกมันได้เปลี่ยนโครงสร้างโมเลกุลของคุณ, พวกมันทำให้คุณปลอดภัยยิ่งขึ้น, ในกรณีของคนส่วนใหญ่, และมีความพึงพอใจมากขึ้นของส่วนที่น้อยกว่า. ขณะนี้คุณถึงจุดที่คุณจะดำรงอยู่ได้, โดยปราศจากอันตราย, ต่อการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดของระบบร่างกายที่คุณมี, อย่าต่อต้านสิ่งที่จำเป็นต้องทำ. เราแนะนำให้คุณผ่อนคลายอยู่ในกระแสของสิ่งเหล่านี้ และจำไว้ว่าสิ่งเหล่านี้ทำเพื่อรับประกันพวกคุณ ในการยกระดับของคุณและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณด้วย. จำไว้ว่าไม่มีใครเคยผ่านสิ่งเหล่านี้ในร่างกายทางกายภาพ, ไม่เคยบนโลกนี้และไม่เคยบนดาวไหนๆ.

    <O:p</O:p
    There have been some ones who have volunteered to experience these things as a sort of test to see what you could deal with and what you could not. Things have been very, very uncomfortable for some of them for quite some time. They will of course be very joyful of the outcome of their chosen journeys, but we say to you that you all owe them a great deal. Because of what they have passed through, many of you are able to travel this path with little or no pain, even to the point of hardly noticing. Some even welcome and enjoy each step up in the process. From the perspective of your ascension, eight hours of half-sleep through cellular and molecular excitation will not seem too high a price to pay.

    <O:p</O:p
    มีหลายคนที่อาสามามีประสบการณ์ของสิ่งเหล่านี้ เพื่อทดสอบว่าอะไรที่จัดการได้และอะไรที่ไม่ได้. หลายสิ่งที่รู้สึกไม่สบายมากๆสำหรับพวกเขาบางคนในบางเวลา. พวกเขาจะมีความสุขมากๆกับผลลัพธ์ที่พวกเขาเลือกจะเดิน, แต่เราจะบอกกับคุณว่าพวกคุณทั้งหมดเป็นหนี้พวกเขาอย่างมาก. เนื่องจากสิ่งที่พวกเขาข้ามผ่าน, พวกคุณจำนวนมากจะสามารถเดินทางนี้ด้วยความเจ็บปวดเล็กน้อย, หรือแม้แต่ไม่รู้สึกอะไรเลย. บางคนจะยินดีและมีความสุขในแต่ละย่างก้าวของความก้าวหน้า. จากมุมมองของการยกระดับของคุณ, 8 ชั่วโมงของการครึ่งหลับครึ่งตื่นผ่านความตื่นเต้นระดับเซลและโมเลกุลจะดูเหมือนเป็นราคาที่ไม่สูงเกินไปที่จะจ่าย.<O:p</O:p


    As before, this will have served to prepare you for the physical, and also the non-physical things which are beginning to manifest for you. Your bodies are being prepared to house much, much more of the light of your entire selves. Depending upon where you are individually in your journey, you may have already begun to perceive some of the new possibilities this will afford you. We cannot list these for you. There are billions of possibilities. It would be like trying to list all the possible flavors of soup. Each of you has spent much time and experience collecting the ingredients. Just enjoy the flavor of soup that you are, and have fun sampling all the others around you.<O:p</O:p


    สิ่งเหล่านี้จะตระเตรียมคุณทางกายภาพและสิ่งที่ไม่ใช่กายภาพด้วย ซึ่งคุณจะเริ่มประจักษ์. ร่างกายของคุณทั้งหมดได้รับการเตรียมให้เป็นบ้านของแสงสว่างจำนวนมาก มาก มากกว่า. ขึ้นอยู่กับว่าคุณก้าวหน้าไปแค่ไหนในหนทาง, คุณอาจจะพร้อมแล้วที่จะรับรู้บางส่วนของความสามารถใหม่ๆที่จะให้คุณ. พวกเราไม่สามารถจะแสดงรายการทั้งหมดให้กับคุณ. มันมีความเป็นไปได้นับล้าน. มันคล้ายกับว่าพยายามที่จะจดบันทึกกลิ่นต่างๆในน้ำซุป. น้ำซุปที่มีส่วนประกอบที่พวกคุณแต่ละคนใช้เวลามากมายและสะสมประสบการณ์. มีความสุขกับกลิ่นของน้ำซุปของคุณดีกว่า, และสนุกกับการดูคนอื่นๆรอบตัวคุณ.<O:p</O:p


    You are each unique, powerful, beautiful beings. It is time now for you to awaken to the full realization of that. We promise you that this thrill ride is just warming up. You are embarking upon the surfing, bungee jumping, sky diving, white water ride of your forever lives. Throw up your arms and scream in glee. We are clapping as we enjoy it with you. Call upon us and we will be even closer to you than we are now. You will feel this if you wish. We will speak again soon.

    <O:p</O:p
    คุณแต่ละคนล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว, ทรงพลังอำนาจ และเป็นสิ่งมีชีวิตที่งดงาม. มันเป็นเวลานี้แล้วสำหรับคุณที่จะตระหนักรู้อย่างสมบูรณ์ถึงสิ่งเหล่านั้น. เราขอสัญญาต่อคุณว่าการเดินทางที่น่าตื่นเต้นนี้เป็นเพียงการอุ่นเครื่องเท่านั้น. คุณกำลังกระโจนลงไปในการเล่นเซิร์ฟ, บันจี้จัมพ์, การดิ่งพสุธา, โลดแล่นไปในสายธารสีขาวแห่งชีวิตนิรันดร์. ยกแขนขึ้นแล้วบันลือสีหนาทออกมา. พวกเรากำลังตบมือตามราวกับว่าพวกเราสนุกอยู่กับมันพร้อมคุณ. เรียกหาเราแล้วเราจะเข้าไปใกล้คุณมากกว่าเดิม. คุณจะรู้สึกถึงสิ่งนี้ได้ถ้าคุณปรารถนา. เราจะบรรยายอีกในเร็วๆนี้.

    <O:p</O:p
    Channel: Ronald Head.

    <O:p</O:p
     
  3. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    ข้อความนี้เป็นของใคร ยกมือขึ้น :cool:

    วันที่ : 2 สิงหาคม 2012<O:p</O:p

    ที่มา : Message from the Galactic Federation of Light 8/2/12 ‘Bermuda Triangle Seawall’ | GalacticMessages.com
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    Message from the Galactic Federation of Light 8/2/12 ‘Bermuda Triangle Seawall’
    <O:p</O:p

    <O:p</O:p
    One of the tasks that we have come here to help you accomplish is the building of bridges between yourselves, how you see yourselves, how you treat yourselves, how you treat each other and how you can overcome years of separation through war and economic competition. We have come here as bridge builders, to help you overcome what has been for you a great deal of separation, frustration and even anger and hostility towards one another as you struggled to survive here in a highly competitive environment. One of the reasons why we encourage you so strongly to do what it is you can to better get along with each other throughout your online communities is because your Internet is one of the tools that we are utilizing to build these bridges. The people that you are interacting with, no matter where it is in the world they live, are representatives of peoples you may have had difficulties getting along with in the past, not only here on your planet, but in other places throughout this universe as well.

    <O:p</O:p
    หนึ่งในงานของพวกเรากับการที่พวกเรามาที่นี่ก็คือช่วยเหลือคุณสร้างสะพานระหว่างตัวคุณเองให้สำเร็จ, คุณมีวิธีการมองตัวเองอย่างไร, คุณปฏิบัติต่อตัวเองอย่างไร, คุณปฏิบัติต่อผู้อื่นอย่างไร และคุณจะก้าวข้ามปีแห่งการแตกแยกผ่านสงครามและการแข่งขันทางเศรษฐกิจอย่างไร. พวกเรามาสู่ที่นี่ในฐานะนักสร้างสะพาน, เพื่อช่วยให้คุณก้าวข้ามสิ่งที่ใหญ่มากสำหรับคุณ ซึ่งก็คือ ความแตกแยก, ความไม่พอใจ, ความโกรธเคือง และความเป็นปรปักษ์ต่อกัน ที่คุณดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดในที่นี้ในบรรยากาศของการแข่งขันอย่างสูง. หนึ่งในเหตุผลที่ทำไมพวกเราจึงให้กำลังใจคุณอย่างแข็งขันที่จะทำ ก็คือการเดินทางที่ดีกว่าร่วมไปกับผู้อื่นผ่านทางสังคมออนไลน์ของคุณ เพราะว่าอินเตอร์เนตของคุณเป็นเครื่องมือหนึ่งที่พวกเราใช้ประโยชน์ในการสร้างสะพานเหล่านี้. ผู้คนที่คุณมีปฏิสัมพันธ์ด้วย, ไม่สำคัญว่าพวกเขาจะอยู่ในโลกนี้หรือไม่, มันคือการแสดงออกของผู้คนที่อาจจะเคยร่วมลำบากกับคุณมาในอดีต, ไม่เพียงแต่บนดางดวงนี้, แต่ที่อื่นๆในจักรภพด้วย.

    <O:p</O:p
    When we speak of building bridges we speak of connecting not only people, but worlds and galaxies throughout this ever expansive universe we all share together. What you do today and how you treat each other and get a long with each other will have lasting effects for many eons to come, as you are making connections, forging bonds and creating ties with these representatives from other worlds, some of whom are allies, friends, and who have partnerships in many ventures, though some of those who you are interacting with through your online circles are representatives from worlds that your home worlds may not have a very conducive or amicable partnership with, as some of these worlds have warred with each other and have had long-standing disagreements that have been, up until now, difficult for them to overcome to begin to more peaceably, friendly, cooperatively and productively work together and strengthen their bonds.

    <O:p</O:p
    เมื่อพวกเราพูดถึงการสร้างสะพาน เรากำลังพูดถึงการเชื่อมโยงไม่เพียงแค่ผู้คน, แต่รวมถึงโลกและแกแลกซี่ ทั่วทั้งจักรภพที่กำลังขยายตัวนี้ ที่พวกเราสามารถแบ่งปันด้วยกัน. สิ่งที่คุณทำในวันนี้และวิธีที่คุณปฏิบัติต่อผู้อื่นและการก้าวไปด้วยกันกับผู้อื่น จะมีผลกระทบต่อยุคสมัยที่ยาวนานที่จะตามมา, เมื่อคุณสร้างความสัมพันธ์, ขยายความสัมพันธ์และสร้างสายสัมพันธ์กับเหล่าผู้ที่มาจากโลกอื่น, บางคนที่เป็นพันธมิตร, เป็นเพื่อนและผู้มีส่วนร่วมในหลายภารกิจ, ให้คิดว่าผู้คนที่คุณมีปฏิสัมพันธ์ด้วยผ่านทางออนไลน์คือการแสดงออกจากโลกที่เป็นบ้านเกิดของคุณ อาจไม่ได้นำไปสู่หรือเป็นมิตรที่มีส่วนร่วมด้วย, ขณะที่บางโลกอาจเป็นปฏิปักษ์ซึ่งกันและกัน และมีความขัดแย้งกันมานานแล้ว, จนถึงปัจจุบัน, มันเป็นการยากสำหรับพวกเขาที่จะก้าวข้ามเพื่อเริ่มต้นสันติภาพ, ความเป็นมิตร, ความร่วมมือกัน, และแสวงหาประโยชน์จากการทำงานร่วมกัน และทำสายสัมพันธ์ของพวกเขาให้แข็งแรง.

    <O:p</O:p
    When you find yourself in perhaps a weaker moment of frustration and choose to insult another or allow yourself to fall into a tirade with another throughout your online communities, you are doing much more than disrespecting someone, you are disrespecting representatives who are the ambassadors of these other worlds. You are helping to destroy bridges that have been carefully and meticulously built through the efforts of so many for so long. It is as if you are picking up a sledgehammer and driving it in to the blocks that have been so perfectly pieced together. Do you understand this? Do you understand what kind of destruction you are doing each and every day when you choose to treat others poorly, disrespectfully, insultingly, meanly, rudely, unkindly and unforgivingly? We say to you again, all of you, do your best to be on your best behavior. Find a way to be as polite as you can even if others are showing disrespect for you. We ask you to help us continue to build these beautiful bridges and not help destroy them, for it is these bridges that we will be walking across in friendship and working partnerships with others for many eons of time to come in this universe.

    <O:p</O:p
    เมื่อคุณพบว่าตัวเองกำลังอยู่ในช่วงเวลาของความอ่อนแอของความขัดข้อง และเลือกที่จะดูถูกผู้อื่นหรือพาตัวเองไปตกอยู่ในคำด่าว่ากับผู้อื่น ผ่านทางสังคมออนไลน์, คุณกำลังทำมากกว่าการไม่เคารพต่อผู้อื่น, คุณกำลังไม่เคารพต่อผู้ที่เป็นทูตของโลกอื่น. คุณกำลังช่วยทำลายสะพานที่ได้รับการสร้างขึ้นอย่างเอาใจใส่และพิถีพิถัน ผ่านความพยายามของหลายๆคนมาเป็นเวลายาวนาน. มันคล้ายกับคุณยกค้อนขนาดใหญ่ แล้วตีมันลงไปในชิ้นส่วนที่เขาได้จัดวางให้เข้ากันดีแล้ว. คุณเข้าใจสิ่งนี้หรือไม่? คุณเข้าใจชนิดของการทำลายที่คุณทำในแต่ละวันและทุกวัน เมื่อคุณปฏิบัติต่อผู้อื่นอย่างแย่ๆ, อย่างไม่มีความเคารพ, อย่างดูถูก, อย่างใจแคบ, อย่างหยาบคาย, อย่างโหดร้าย, และไม่รู้จักการให้อภัย ? พวกเราจะบอกคุณอีกครั้ง, พวกคุณทั้งหมด, ทำให้ดีที่สุดในพฤติกรรมที่ดีที่สุด. ค้นหาหนทางที่คุณจะสามารถแสดงความสุภาพเท่าที่คุณจะแสดงความสุภาพได้ แม้ว่าผู้อื่นจะแสดงออกถึงความไม่เคารพต่อคุณ. พวกเราขอร้องให้คุณช่วยพวกเราสร้างสะพานที่สวยงามเหล่านี้ และอย่าช่วยในการทำลายพวกมัน, สำหรับสะพานเหล่านี้ที่พวกเราจะเดินข้ามไปในมิตรภาพ และร่วมงานกันกับผู้อื่นในอีกหลายยุคสมัยที่จะมาถึงในจักรภพนี้.

    <O:p</O:p
    Thank you for your cooperation in this matter. When all is said and done and our mission here on Earth reaches its climax, all of you by that time will have a better understanding of where it is you all come from, your past histories together, and why your work here, which involves how you get along with each other and how you treat each other, is so vitally important and is the lifeline of this living and breathing universe.

    <O:p</O:p
    ขอขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมของคุณในสาระนี้. เมื่อทุกอย่างได้รับการบอกกล่าวและทำสำเร็จและปฏิบัติการณ์บนโลกของเราถึงจุดสุดยอด, พวกคุณทั้งหมดในเวลานั้นจะเข้าใจดีขึ้นเกี่ยวกับที่ๆพวกคุณทั้งหมดจากมา, ประวัติศาสตร์ในอดีตของพวกคุณร่วมกัน, และทำไมพวกคุณจึงมาทำงานที่นี่, รวมถึงการเดินทางร่วมกับผู้อื่นและวิธีที่คุณปฏิบัติต่อผู้อื่น, ซึ่งเป็นความจำเป็นที่มีความสำคัญมาก และเป็นเส้นเลือดหลักสำหรับจักรภพ ที่ยังมีชีวิตและยังหายใจ.

    <O:p</O:p
    Today we would like to begin to speak more in depth about the project to construct seawalls off the coasts of several areas around your planet. Many have asked where it is we will be constructing these protective barriers, and we would like to answer you at this time by saying that we will be building these barriers in many areas, beginning with the state of Florida in the United States. This is a very suitable place to begin, as this is one area that we feel will certainly receive rising sea levels as there are geophysical abnormalities off of this coast that will be repaired, in a way, reconstructed, as your planet heals herself from her 3rd dimensional wounds. This is an area where there has been much confusion and mystery throughout your fairly recent history going back over one hundred years or more. It is here in this area that many planes, ships and lives have been lost in what you have come to refer to as the Bermuda Triangle.
    <O:p</O:p
    It is here in this area that there our great mudslides occurring on the ocean floor, and it is due to these mudslides that so many planes and ships that have gone down have seemingly disappeared. They have not truly disappeared, but in reality they have been buried so and have been carried away by moving sea floors to other locations, some very far away from where these vessels originally went down. This is one of the reasons why this mystery has survived for so long, as much of the wreckage of these maritime accidents has been washed away. It is these sea floors in this area that are a problem, as deep below them are tectonic plates that are highly unstable in this area. It is these tectonic plates that are one of the larger geophysical problems on your planet. These tectonic plates must be repositioned, re-solidified and reattached in some areas to each other. This is a great undertaking, and this undertaking will cause disturbances in and around the waters of this particular area.
    <O:p</O:p
    This is not too hard to imagine, is it dear ones? It is too hard to imagine that this one area that many of you know so well as an area of many accidents, catastrophes and great mystery is an area where something is going on? We are at this time explaining to you only one of the things that are going on in this area, as there is something else going on in this area that we shall speak to you about at a later date as for now it is beyond the scope of what we are discussing with you today. What we are disclosing with you today is that this area of your planet has what we shall refer to as ‘faulty’ sea floors, where these floors shift and slide unmercifully at times, causing great disturbances in not only your seabeds, but the surrounding waters as well. When these waters get disturbed so suddenly and so greatly, you can imagine why there are so many ships that have gone down in this area, many without having the time to send a distress signal.
    <O:p</O:p
    These records are well preserved and can be examined by anyone in your world. When one looks at these records one will find this abnormality, if you will, in maritime accidents in this area, and that many of these crewmembers of these ships had little or no time to send a distress signal. This should demonstrate fairly clearly that whatever was happening out there in the ocean waters happened suddenly. It was not a storm these ships came upon, but it was something else, and that something else was torrential seas caused by great movements in the ocean floor which began when the unstable tectonic plates began to shift suddenly and moved a great distance in a relatively short period of time.
    <O:p</O:p
    What we wish to do and we feel is very necessary is to build a reasonably high seawall in this area, giving protection to this area in the case that when repairs begin of these tectonic plates and the ocean floors above them causing a great disturbance in the waters, this water will not pile up and surge towards the unprotected shorelines of this part of your world. Do you understand this, dear ones? Have we been clear on this? This is why we will begin our seawall project with you in this area, as we feel this area will see more evidence of sea surges than any other area. We feel, however, the seawall we will construct with you will be suitable and adequate protection for this area. We feel this explanation will appease at least some of the minds in your world who currently are firmly rooted in a place of disbelief and distrust about our previous discussions with you on this subject.
    <O:p</O:p
    Please carry on now with your day keeping in mind while you interact with others just who it is they may be, where it is they may come from and who it is they may represent, as in the end you may be very well surprised to learn just who it is you have befriended, and unfortunately in some cases, you will learn who it is you have been mistreating, as there are many surprises in store for you dear ones and learning the true identities of yourselves, of your friends and all those you have been interacting with throughout your online communities is just one of many wonderful and incredible surprises that await you. We are one of the surprises in store for you, for many of you will be quite surprised to discover just who it is we really are.

    <O:p</O:p
    ได้โปรดใช้ชีวิตของพวกคุณในแต่ละวันด้วยการคิดไว้ในใจเมื่อุคุณมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น ว่าเขาอาจจะเป็นใคร, เขาอาจจะมาจากที่ไหน และใครที่พวกเขาแสดงตัวออกมา, ซึ่งในที่สุดคุณอาจจะประหลาดใจที่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับผู้ที่จะมาเป็นเพื่อนคุณ, และอาจโชคไม่ดีในบางกรณี, คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับผู้ที่คุณปฏิบัติไม่ถูกต้อง, ซึ่งยังมีความแปลกใจอีกมากมายสำหรับคุณ ที่รักทั้งหลาย และการเรียนรู้เกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของคุณ, เพื่อนๆของคุณและเหล่าผู้คนที่คุณมีปฏิสัมพันธ์ด้วย ผ่านทางสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งในความน่าประหลาดใจและความยอดเยี่ยมที่น่าทึ่งมาก ที่รอคุณอยู่. พวกเราคือสิ่งหนึ่งในความประหลาดใจอีกมากมายของคุณ, สำหรับพวกคุณจำนวนมากจะค่อนข้างประหลาดใจที่ค้นพบว่า จริงๆแล้วพวกเราคือใคร.

    <O:p</O:p
    We are your friends and your families of the Galactic Federation of Light, and we hope you like surprises.

    <O:p</O:p
    พวกเราคือเพื่อนของคุณและครอบครัวของคุณจากสมาพันธ์แกแลกติคแห่งแสงสว่าง, และพวกเราหวังว่าคุณคงชอบความประหลาดใจ.<O:p</O:p


    As channeled through Greg Giles.

    <O:p</O:p
     
  4. tangOAH

    tangOAH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    3,183
    ค่าพลัง:
    +5,528
    มายกมือกะพี่มี๊ดดดแล้วค่า
    หมายความว่างัยไม่รู้หรอก แต่อยากมีส่วนร่วมด้วยหน่ะ อิอิอิ
    ก็เราครอบครัวเดียวกันนี่คะ ชิมิ
    รักคุณเอ็มตี้จังเลย ขยันสุดๆ พักผ่อนมากมากนะคะ
    พวกเราได้อ่านข้อมูลสม่ำเสมอเลยเนี่ย
    จุ๊บๆๆ
    อันนี้ผลงานเพลงจากสมาชิกในครอบครัวแสงสว่างค่า อิอิอิ
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=1cKppObRnAU"]The Moon - YouTube[/ame]


    :cool::cool::cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 3 สิงหาคม 2012
  5. su_ra

    su_ra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +736
    ขอบคุณนะครับ Mr empty ที่มีงานแปลให้พวกเราได้อ่านกันอย่างต่อเนื่อง และทีมแปล
    ทุกคน
    สิ่งที่ได้ทำกันมามันไม่ได้สูญเปล่าเลย เมล็ดพันธุ์เหล่านี้ มันได้ปลูกลงไปแล้ว
    แท่งเทียนหลายๆ แท่งเริ่มจุดติดและเริ่มส่องแสงสว่างขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณอีกครั้ง สำหรับ
    สิ่งดีๆ เหล่านี้
     
  6. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    ขอบคุณทุกความรู้สึกที่เราต่างมีให้กันนะคะ
    วันนี้มีของมาฝากเล็กๆน้อยๆ เพิ่งได้มาเมื่อ
    วันพุธที่ 1 สค.นี่เอง
    พลังดีมากๆค่ะ
    ขอแบ่งปันความรัก ความสุขสมหวัง
    แด่เพื่อนๆทุกคนนะคะ ^^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากท่านซาลูซ่า แห่ง The Galactic Federation

    วันที่ : 3 สิงหาคม 2012

    ผู้รับสาส์น : Mike Quinsey

    ที่มา : http://galacticchannelings.com/english/index.html<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    SaLuSa, August 3, 2012 <O:p</O:p


    There are as usual mixed messages going around, but they are of a far more positive nature and it is in those you that you should place your confidence and your energy. The problem that still exists is that some people still resurrect the old prophesies, not realizing that times have moved on. Had you not lifted up your vibrations, they may well have still been valid. It is not to say that all old ones are invalid but you should look for your information from current day prophesies. Even so you need to be aware of disinformation, and if any message does radiate Love and Light then it should set aside. The same could be said of those messages that concentrate on possible catastrophes, without balancing them with a positive outcome.

    <O:p</O:p
    มีข้อความผสมปนเปกันออกมา, แต่ข้อความเหล่านั้นก็มีธรรมชาติของความเป็นบวกมากขึ้น และมันก็เป็นพวกคุณที่จะไว้วางใจและทุ่มเทพลังงานให้กับข้อความใด. ปัญหาที่ยังคงมีอยู่ก็คือผู้คนบางคนยังเชื่อในคำทำนายเก่าๆ, ไม่ได้ตระหนักว่าเวลาได้เคลื่อนที่ไปแล้ว. คุณไม่ได้ยกระดับความถี่ของคุณขึ้นหรอกหรือ, พวกเขาอาจรู้สึกดีที่ยังคงทำให้คำทำนายเก่าๆมันถูกต้อง. มันไม่ได้หมายความว่าของเก่าไม่ถูกต้องแต่คุณควรมองหาข้อมูลของคุณจากคำทำนายในปัจจุบัน. ขณะเดียวกันคุณจำเป็นต้องตระหนักถึงข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง, และข่าวสารใดที่แผ่รังสีความรักและแสงสว่างนั่นคือข่าวสารที่ควรรับไว้. เช่นเดียวกันที่พูดถึงข่าวสารที่การมุ่งเน้นไปที่ความเป็นไปได้ของความหายนะ, โดยปราศจากผลลัพธ์ที่เป็นบวกมาถ่วงดุล.


    So be on your guard and also remember that regardless of what changes to the Law are proposed, very few will ever see the light of day. It is for example like the present arguments over the gun law, as even if the anti-gun lobby get their way they will never achieve their goal. It will not be long before governmental changes take place, and new Laws and amendments to the Constitution will be rescinded. That will eventually apply world wide as with each step your freedom will be returned to you. It will not fully happen until after Ascension, but at least any draconian or unjust Laws will have been removed. Responsible people certainly do not need great restraints upon them, and we shall make sure you are made free of them as soon as possible.

    <O:p</O:p
    ให้คุณระมัดระวังและจำไว้เสมอว่าการไม่คำนึงถึงความเปลี่ยนแปลงทางกฎหมายจะได้รับการเสนอ, มีคนน้อยมากที่เคยเห็นแสงสว่างของวัน. มันเป็นตัวอย่างที่คล้ายกับหัวข้อในขณะนี้เกี่ยวกับกฎหมายปืน, แม้ว่าผู้รณรงค์ต่อต้านการมีปืนยังเดินหน้า พวกเขาจะไม่บรรลุเป้าหมายของพวกเขา. มันจะไม่นานก่อนที่การเปลี่ยนแปลงในรัฐบาลจะเกิดขึ้น, และกฎหมายใหม่และการแก้ไขรัฐธรรมนูญจะถูกยกเลิก.ในที่สุดจะนำไปใช้ทั่วโลกซึ่งในแต่ละขั้นตอน อิสรภาพของคุณจะกลับคืนสู่คุณ. มันจะยังไม่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่จนกระทั่งหลังจากการยกระดับ, แต่อย่างน้อยกฎหมายที่เข้มงวดหรือไม่เป็นธรรมจะต้องถูกลบออก. ผู้คนที่มีความรับผิดชอบอย่างแท้จริงไม่จำเป็นต้องมีการควบคุมมากมายต่อพวกเขา, และพวกเราสามารถรับประกันว่าคุณจะเป็นอิสระจากมันอย่างเร็วที่สุด.


    There is some consolation as a result of the delays you have been experiencing, as the more people that are confronted by the actions of the dark Ones, the greater is their understanding of what they are doing. It galvanizes them into action and helps maintain a balance so that matters do not get out of hand. As a result the mass consciousness has risen in leaps and bounds and has ensured that the dark Ones are doomed to failure. Indeed, they are at their wits end and no longer have the power to achieve their plan for world control. We wish that they would go quietly, but there are still pockets of resistance that would do anything rather than concede defeat. However, it is what they will eventually have to accept as their time is up.

    <O:p</O:p
    มีคำปลอบใจจาการผลงานที่ล่าช้าที่คุณประสบ, ขณะที่มีผู้คนมากขึ้นที่เผชิญหน้ากับการกระทำของฝ่ายมืด, ผู้คนเหล่านี้มีความเข้าใจมากขึ้นในสิ่งที่พวกเขาทำ. มันกระตุ้นให้พวกเขาเข้าสู่การปฏิบัติการและช่วยรักษาสมดุล ดังนั้นสาระทั้งหลายจะไม่พ้นมือพวกเขาไปได้. ขณะที่ความตระหนักรู้โดยรวมได้เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดและรับประกันว่าฝ่ายมืดถึงคราวต้องล้มเหลว. อันที่จริงพวกเขากำลังจนปัญญา และไม่มีอำนาจที่จะบรรลุแผนการครองโลกอีกต่อไป. พวกเราหวังว่าเขาจะไปอย่างเงียบๆ, แต่ก็ยังคงมีเงินสนับสนุนการต่อต้าน ซึ่งสามารถทำอะไรได้มากกว่าการยอมรับความพ่ายแพ้. อย่างไรก็ตาม, มันเป็นสิ่งที่ในที่สุดพวกเขาต้องยอมรับว่าเวลาของพวกเขาหมดลงแล้ว.


    Meanwhile we eagerly await the possibility that a Leader somewhere will see the way clear to announce Disclosure. It is likely that if it does come about that a country like China will be the first to do so. Regretfully countries in the West are still largely under the powerful influence of the Illuminati. They are scared of the repercussions if the go ahead, and fear is a strong factor where such decisions are concerned. We simply require our presence to be officially acknowledged at a top level, so that the world is aware of it. Of course millions of people are already know of us, and have seen our craft, and bear in mind it is well over 60 years since we first set out to make ourselves known to you.

    <O:p</O:p
    ขณะเดียวกันพวกเรารอคอยอย่างกระตือรือร้นถึงความเป็นไปได้ ที่จะมีผู้นำบางประเทศมองเห็นหนทางที่ชัดเจนในการประกาศการเปิดเผย. มันอาจเป็นไปได้ถ้าหากมันจะเป็นประเทศจีน ที่เป็นประเทศแรกที่ทำ. น่าเศร้าที่ประเทศฝั่งตะวันตกยังคงอยู่ภายใต้อิทธิพลของกลุ่มอิลูมินาติเป็นส่วนใหญ่. พวกเขากลัวผลกระทบถ้าหากเดินหน้าต่อไป, และความกลัวเป็นปัจจัยที่แข็งแรงเมื่อเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจ. พวกเราเพียงปรารถนาให้การดำรงอยู่ของพวกเราได้รับการยอมรับจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงของคุณ, เพื่อให้โลกรู้ถึงสิ่งนี้. แน่นอนที่ผู้คนนับล้านรู้เรื่องเกี่ยวกับพวกเรา, และเคยเห็นยานของพวกเรา, และเปิดใจด้วยดีมากว่า 60 ปี นับแต่พวกเรามีแผนที่จะให้พวกเราเป็นที่รับรู้ของคุณ.


    We know you tire of the continual waiting, and we applaud your understanding and patience. You can be consoled by knowing that we are a hair breadths away from fully coming out into the open, and of course taking the opportunity to meet you. We have an initial celebration planned and still intend to flyover your main cities so that more people can see our craft. We may also invite your own Space Fleet to join us, and that way you will have one of the last great secrets revealed. It will of course be a demonstration of peace and in no way connected with any military connection. War and all things connected with it will be removed or disabled, as there is no place for them in the future.

    <O:p</O:p
    พวกเรารู้ว่าพวกคุณเหนื่อยหน่ายกับการรอคอยอย่างต่อเนื่อง, และพวกเราขอปรบมือให้กับความอดทนและความเข้าใจของคุณ. คุณสามารถรู้สึกดีขึ้นได้ด้วยการรู้ว่าพวกเราอยู่ห่างเพียงแค่เส้นผม ในการเปิดเผยตัวอย่างเต็มที่, และแน่นอนใช้โอกาสนี้พบปะพวกคุณ. พวกเรามีแผนการเริ่มต้นการฉลองและยังคงมุ่งหวังที่จะบินเหนือเมืองใหญ่ๆของคุณ เพื่อให้ผู้คนมากขึ้นสามารถมองเห็นยานของพวกเรา. พวกเราอาจจะเชิญมนุษย์อวกาศของคุณมาร่วมกับเรา, และในหนทางนั้นคุณจะได้รับการเปิดเผยความลับที่ยิ่งใหญ่บางอย่าง. มันจะเป็นเหตุให้เกิดตัวอย่างของสันติสุขและไม่มีทางที่จะติดต่อกับกองทัพ. สงครามและทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับมันจะต้องถูกล้างออกไปหรือใช้การไม่ได้, และไม่มีที่สำหรับพวกเขาในอนาคต.


    Now more than ever we need you to concentrate on Ascension, with your highest perception of what you believe it to be. As the last few months pass by we do not wish you to lose your focus, because as more of you come together in unity you are strengthening the power of the Light. There is clearly no prospect or indeed any reason why you should, but we want to see the Light finish this cycle as the formidable power that it is. It will sweep away the last remnants of the old energies that have held the old paradigm in place. It is no longer suitable for the New Age that is taking shape, and the new one is going to rapidly take its place.

    <O:p</O:p
    ขณะนี้พวกเราต้องการให้คุณมีสมาธิกับการยกระดับมากกว่าที่เคย, ด้วยการรับรู้สูงสุดของคุณในสิ่งที่คุณเชื่อว่ามันจะเป็น. ขณะที่ไม่กี่เดือนสุดท้ายที่ผ่านไป พวกเราไม่ปรารถนาให้คุณหลุดจากการเพ่งความสนใจ, เพราะว่ายิ่งพวกคุณเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้นเท่าใด คุณก็ทำให้พลังของแสงสว่างเข้มแข็งมากขึ้นเท่านั้น. มันชัดเจนว่าไม่ต้องมีข้อสงสัยหรือเหตุผลใดๆมาอธิบายว่าทำไมคุณควรทำ, แต่พวกเราปรารถนาที่จะเห็นแสงสว่างเป็นจุดสิ้นสุดของวัฏจักรนี้ ซึ่งเป็นพลังอำนาจที่น่าเกรงขามของมัน. มันจะกวาดล้างเศษเสี้ยวสุดท้ายของพลังงานเก่า ที่ควบคุมกระบวนทัศน์เก่า. มันไม่เหมาะสมสำหรับยุคใหม่ที่จะก่อตัวขึ้นอีกต่อไป, และยุคใหม่จะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว.


    <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2012
  8. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374

    You have already given power to your visualizations where free energy is concerned, and its introduction will present no problems. You are ready for new technologies and they will immediately overcome many problems you are presently experiencing. The beauty of using free energy is that it never runs out, and you can use as much as you want. There are clearly exciting times approaching and that is where we want your focus, and leave the clearing up to those who are appointed to do it. Believe us, the changes will come thick and fast once we can get started. Everything is prepared now, and in spite of what you may see as enormous distribution problems, that presents absolutely no difficulty to us.

    <O:p</O:p
    คุณได้รับพลังในการสร้างภาพเกี่ยวกับเรื่องพลังงานฟรีเรียบร้อยแล้ว, และการนำเสนอจะไม่แสดงปัญหาใดๆ. คุณพร้อมแล้วสำหรับเทคโนโลยีใหม่ๆ และพวกมันจะเอาชนะปัญหาต่างๆของคุณในตอนนี้ได้อย่างทันทีทันใด. ความสวยงามของการใช้พลังงานฟรีอยู่ที่ว่า มันไม่เคยหมด, และคุณสามารถใช้ได้เท่าที่ต้องการ. เวลาที่น่าตื่นเต้นกำลังใกล้เข้ามาและนั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องการให้คุณใส่ใจ, และปล่อยให้ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งทำมัน. เชื่อพวกเรา, ว่าการเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเป็นชิ้นเป็นอันเมื่อพวกเราได้เริ่มต้น. ทุกอย่างได้รับการจัดเตรียมแล้วในขณะนี้, และแม้แต่สิ่งที่คุณอาจจะเห็นว่าเป็นปัญหา เช่นการแจกจ่ายจำนวนมหาศาล, มันไม่ใช่เรื่องยากสำหรับพวกเราอย่าแน่นอน.


    Do not forget that you have your personal cleansing to do, and as the higher energies lift you up they will reveal long held emotions and problems that have been left uncleared. Often they relate to unresolved differences where the people involved will not concede their position, when forgiveness would solve such issues. That Dear Ones is the key to moving on, and it is only the ego that is likely to hold you back. You have got too used to exerting yourselves over others, and you find all kinds of reasons to do so. You sometimes pick on those who are weak, mentally retarded or disabled, and must see them for what they really are. They are souls exactly like you who have chosen tough incarnations for their evolution, and should be treated with equal respect.

    <O:p</O:p
    อย่าลืมว่าคุณมีงานส่วนตัวที่ต้องทำในเรื่องของการทำความสะอาด, และเมื่อระดับพลังงานที่สูงกว่าได้ยกระดับคุณขึ้น พวกมันจะเปิดเผยอารมณ์ที่เก็บกดเอาไว้และปัญหาต่างๆที่ยังไม่ได้ชำระล้างที่เหลืออยู่. บ่อยครั้งที่พวกเขาเกี่ยวข้องกับความแตกต่างที่ไม่ได้รับการแก้ไข เมื่อบุคคลที่เกี่ยวข้องไม่ยอมรับสถานะของพวกเขา, การให้อภัยจะสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้. นั่นแหละที่รักทั้งหลาย การให้อภัยคือกุญแจที่ทำให้ก้าวหน้าต่อไป, และมันก็มีเพียงทิฐิมานะเท่านั้นที่เหนี่ยวรั้งคุณไว้. คุณเคยชินที่จะใช้ทิฐิมานะในการทำตนเองให้อยู่เหนือผู้อื่น, และพวกเราพบว่ามีอีกหลายเหตุผลที่ใช้มัน. บางครั้ง คุณทำตนให้อยู่เหนือผู้ที่อ่อนแอ, คนปัญญาอ่อนหรือคนพิการ คุณต้องมองพวกเขาว่าจริงๆแล้วพวกเขาคือใคร. พวกเขาเป็นวิญญาณเหมือนคุณที่เลือกมาเกิดในความยุ่งยากเพื่อการวิวัฒนาการของพวกเขา, และควรได้รับการปฏิบัติด้วยการให้เกียรติอย่างเท่าเทียมกัน.


    Sometimes souls take on problematic lives so as to inspire others to lift up. They give you the chance to show how far you have evolved, and both of you can advance as a result. Take whatever opportunities come up and prove what it means to one who aspires to live their life with unconditional love.

    <O:p</O:p
    บางครั้งที่วิญญาณใช้ชีวิตที่มีปัญหาเพื่อสร้างแรงบัลดาลใจให้ผู้อื่นยกระดับ. พวกเขาให้โอกาสคุณที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกคุณวิวัฒนาการไปได้ไกลแค่ไหน, และผลลัพธ์ของมันก็คือ พวกคุณทั้งสองฝ่ายจะสามารถก้าวหน้าไปได้. ใช้โอกาสใดๆก็ตามที่เข้ามาและแสดงตัวของคุณ สร้างแรงบัลดาลใจให้พวกเขาใช้ชีวิตด้วยความรักที่ไม่มีเงื่อนไข.


    I am SaLuSa from Sirius, and ask that you keep the Olympic spirit going, and it will create a new level of unity around the world that will be lasting.

    <O:p</O:p
    I am SaLuSa from Sirius, และขอร้องคุณให้รักษาจิตวิญญาณของโอลิมปิกเอาไว้, แล้วมันจะสร้างระดับใหม่ ของความเป็นหนึ่งเดียวรอบโลก ซึ่งจะคงอยู่ตลอดไป.

    <O:p</O:p
    Thank you SaLuSa.

    Mike Quinsey.

    <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2012
  9. นิวัตร์

    นิวัตร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +120
    -------------
    สวยมากครับ /
    ขอแบ่งปันความรัก ความสุขสมหวัง แด่เพื่อนๆทุกคนเช่นกันครับ

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=R98wFDMyX0M]-- บทสวดแผ่เมตตา -- - YouTube[/ame]
     
  10. HLC

    HLC เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    466
    ค่าพลัง:
    +259
    และแล้วก็มาถึง 5/8/2012

    เอเลี่ยนก็เบี้ยวนัดตามฟอร์ม กะไว้ไม่มีพลาด
    กร๊ากกกกกกกกกกก

    ก็คอยดูกันไป เอเลี่ยนจะเปิดเผยตัวเองแบบไม่มีใครปฏิเสธได้ ในวิธีไหน

    เดาว่าก็คงไม่พ้นส่งข้อความทะลุมิติผ่านมาทางพวกฝรั่งติงต๊อง ที่หาหลักฐานข้อพิสูจน์ไม่ได้ว่ามันติดต่อได้จริงหรือเพ้อเจ้อจิตปรุงแต่งไปเอง สร้างคำสวยหรูหลอกพวกงมงายเชื่อง่ายแบบเดิมน่ะแหล๊ะ

    อิอิอิ
    ตรูละอึ้งกับพวกที่หลงเชื่อหลงตามหัวปักหัวปำกับพวกนี้ ฮือฮา สาธุ แห่ตามๆกันไป
    ไม่มีซักรายคิดจะถามหาข้อพิสูจน์ว่ามันเรื่องจริงหรือเรื่องโม้ สุดท้ายก็เป็นเหตุการณ์หน้าแหกชวนฮาแบบนี้

    อีแบบนี้มันจะอัพเกรด เลื่อนระดับ ก้าวข้ามมิติกันได้แน่เหรอวะ
    จะไปรอดกันมั๊ยเนี่ย


    55555555

    (||)(||)(||)(||)(||)(||)
     
  11. HLC

    HLC เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    466
    ค่าพลัง:
    +259
    หุ หุ หุ

    http://palungjit.org/threads/[[***22-12-2012***]]-=-%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B8%81-%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD-%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B45-%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD-%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%81%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A1.336495/page-2
    (||)(||)(||)
     
  12. tangOAH

    tangOAH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    3,183
    ค่าพลัง:
    +5,528
    ยังงัยซะ วันที่ 7 นี้ก็จะกราบขอพรแม่อยู่ดีค่ะ
    ตอนแรกก็กะว่าจะเป็นวันที่พิเศษกว่าทุกปี
    เพราะอาจ(ใช้คำว่าอาจ เพราะเป็นสิ่งที่โอ๋และทุกคนก็คาดหวังอยากให้เกิด)
    ว่าจะมีการเปิดเผยของต่างมิติ
    แต่ถึงไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปจากเดิมอยู่แล้ว
    หากเกิดก็ดี ไม่เกิด ก็ใช้ชีวิตด้วยดีอยู่ทุกวัน
    ทุกอย่างคือของขวัญ เพราะของขวัญคือสิ่งที่เราอยากได้ และได้รับแล้วรู้สึกมีความสุขอย่างมาก
    ยังงัยซะหากเกิดขึ้นตามที่หลายๆคนคาดหวัง
    มันก็จะเป็นของขวัญให้กับชีวิตพวกเรา(จะมีความสุขไปด้วยกันมากมาก)
    แต่หากต้องใช้ชีวิตอย่างเดิม เพราะไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    พวกเรา(โดยเฉพาะโอ๋กับพี่มี๊ดดดก็สุขจนไม่รู้จะสุขกันยังงัยแล้วค่ะ)
    เพราะทุกวันนี้เราใช้ชีวิตกันอย่างเข้าใจ เพราะข้อความในที่นี้น่ะแหละ
    อิอิอิ (เป็นพวกติงต๊อง แต่เราก็ใช้ชีวิตทุกวันอย่างมีสติอย่างไม่น่าเชื่อ)
    ขอบคุณข้อความจากต่างมิติค่ะ ความสุขหาได้จากรอบตัวจริงๆ
    จุ๊บๆๆๆ(รักพวกท่านนะคะ)

    :cool::cool::cool:
     
  13. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    Mike Q's messages
    ไปพบอีเมลล์ฉบับนึง จาก ไมค์ ควินซี่น่ะครับ
    เขียนเอาไว้ตั้งแต่ได้รับข้อความมา เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมแล้ว
    -------------------------------------------------------------
    เพื่อนๆที่รัก,

    ผมรู้สึกว่า ผมควรจะให้มุมมองที่ผมรู้สึกเกี่ยวกับการเปิดเผยข้อมูลฯ
    ที่อ้างอิงอยู่ในข้อความของ SaLuSa เมื่อวันนี้ 30 กรกฎาคม
    ผมควรที่จะตอบคำถามที่ถูกถามมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะทำให้เกิดแสงสว่างมากขึ้น
    ผ่านความเข้าใจอันดีของสิ่งที่อยู่เบื้องหลังของเหตุการณ์นี้

    ตามปกติแล้ว ผมจะไตร่ตรองและใคร่ครวญ ถึงชนิดของข้อความที่ผมจะได้รับในวันนี้
    มันอาจจะดูเหมือนแปลก ถ้าไม่มีการอ้างอิงถึงข้อความก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการเปิดเผยข้อมูล
    ผมพบว่ามันผ่านมารุนแรงมาก ซึ่งทำให้ผมรู้สึกมั่นใจว่ามันเป็นของแท้
    หลังจากที่ได้รับข้อมูลมา ตามปกติ ผมจะไตร่ตรองเนี้อหาทั้งหมด
    ซึ่งดูเหมือนว่ามันมีความเข้มข้นแน่นอน ในการโฟกัสไปที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในกรุงลอนดอน
    มันเป็นจึงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ในถ่ายทอดสดทางทีวีของพิธี เปิดเผยให้เห็นยานอวกาศ
    ที่สังเกตเห็นได้ชัด ในฉากหลังเมื่อมีการแสดงดอกไม้ไฟเกิดขึ้น

    และมันก็มีความเคลื่อนไหวอยู่ในข้อความของคนอื่นๆ
    ถึงแผนการระดับสูงในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่จะจัดขึ้นในกรุงลอนดอน
    ซื่งผมนึกขึ้นได้ว่า "เกรตบริเทน" เองก็ถือว่าเป็นจักระหัวใจของแม่ธรณี
    ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ผมเชื่อว่าแสงสว่างจะกลายเป็นสิ่งที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในที่สุดอย่างแน่นอน
    ผมยังรู้สึกว่ามันจะช่วยให้เกิดการป้องกันความพยายามใดๆ ก็ตาม
    จากบุคคลฝ่ายมืดที่จะแทรกแซงรบกวนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก
    และสิ่งที่อาจจะดีกว่าเช่นว่า มันเป็นโอกาสในการนำมาซึ่งการเปิดเผยเพื่อแจ้งให้ทราบต่อประชาชนล่วงหน้า

    ขณะที่ผมเห็นนั้น มันเป็นไปได้เพียงว่าเป็นวันที่จะนำเสนอสำหรับการเปิดเผยข้อมูล
    ที่อาจจะเปลี่ยนแปลงจะโดยคำสั่งของพระเจ้า ขณะที่เรามักจะพูดว่า ทุกสิ่งมันไม่ได้เขียนไว้ในหิน
    สิ่งที่ SaLuSa บ่งชี้้นั้น จริงๆเป็นการอ้างอิงวันที่ ในการเปิดเผยข้อมูลในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม
    เป็นเพียงหนึ่งใน "เจตนา" ดังนั้น มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้หากมีการยืนยันแล้วว่าจำเป็น
    ฝ่ายมืดเองนั้น ชัดเจนว่าต้องการใช้เหตุการณ์นี้ สำหรับกำหนดการของตัวเองเช่นกัน
    และเขาจะกล่าวหาว่า นี่เป็นการโจมตีของมนุษย์ต่างดาวตัวปลอมที่ได้วางแผนการ
    โดยการใช้ยานอวกาศจริงและเครื่องฉายโฮโลแกรมมาแสดง
    ซึ่งคุณก็ควรเข้าใจว่านั่นเป็นสถานการณ์ที่ไม่มีใครจะได้รับอนุญาตให้ทำ
    ในทางกลับกัน มันอาจจะเป็นเช่นนั้น หากถูกสกัดในช่องทางของมัน
    ที่จะเปิดเผยให้ทุกคนทราบว่า มันเป็นธงของปลอมเพื่อการโจมตีโดย Illuminati

    อาจเป็นไปได้หรือไม่ได้เท่าๆกัน
    ที่ความจริงเกี่ยวกับยูเอฟโอและมนุษย์ต่างดาว ที่อีกไม่นานนักมันจะถูกปฏิเสธไม่ได้อีกต่อไป
    และฉันหวังว่าผู้นำบางส่วนจะออกมาพร้อมกับความจริงตามที่เราร้องขอ
    สำหรับผมไม่มีอะไรจะดีกว่ามันจะมาจาก ประธานาธิบดีโอบามา ที่ฉันยังคงเชื่อมั่น
    ว่าเขาคือ มนุษย์ที่ยอดเยี่ยมแห่งแสงสว่าง ที่จะนำพาส่วนที่เหลือของโลกเดินหน้าต่อไปได้

    ในวันที่จะมาถึง ที่จะมาจะเต็มความคาดหมายและความตื่นเต้น
    และผมหวังว่าเราจะเป็นพยานในขั้นตอนที่ยิ่งใหญ่ข้างหน้า
    เพื่อตอบสนองความคาดหวังของพวกเราทุกคน

    ด้วยความรักและแสงสว่าง.
    Mike Quinsey


    Mike Quinsey - SaLuSa, July 30, 2012<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2012
  14. light worker

    light worker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    465
    ค่าพลัง:
    +446
    ผมก็เริ่มจะเห็นด้วยแล้ว กับไอพวกฝรั่งติ๊งต๊องพวกนี้ และก็พวกต่างดาวอะไรเนี๊ย บอกจะมาจะเปิดเผยข้อมูล-ตัวตน-เอายานลงจอด ความเจริญรุ่งเรืองต่างๆนาๆ ทำให้พวกมนุษย์มันเห็นเราเป็นตัวตลกซะงั้น อีกหน่อยคงเป็นนิทานหลอกเด็กได้อ่ะ มันก็ไม่ต่างอะไรกับพวกคลั่งศาสนาหรอก เสียเวลางมงายเรื่องพวกนี้ตั้งนานตรู -_-'
     
  15. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    ทุกอย่างเป็นเพียงข้อมูล
    และอนาคตก็ยังคงดำเนินไป....
    เราก็ยังดำเนินชีวิตไปตามปกติ ด้วยความไม่ประมาท...
    คิดแต่เพียงว่าอนาคตข้างหน้าเราก็คือ "ของขวัญ"เท่านั้นน่ะครับ
    หากเกิดขึ้นมาก็ดี หากไม่เกิดขึ้นก็ไม่มีผลกับเรา
    จะช้าจะเร็วก็คงหยุดความเปลี่ยนแปลงไม่ได้หรอก
    ถ้ามนุษย์มีความพร้อมเมื่อไหร่มันก็จะถึงเวลาของมันอยู่ดี...
    เรามีความคาดหวังถึงสิ่งดีๆที่อยู่ข้างหน้าก็มีความสุขแล้วนะครับ


    ไปอ่านข้อความล่าสุดของแมทธิว วอรด์ (วันที่ 2 สิงหาคม )
    ก็มีกล่าวถึงเรื่องนี้ไว้เหมือนกันครับ...เล่าแบบย่อๆเก็บไว้เป็นข้อมูลครับ

    "มันไม่ได้อยู่ในวันที่ 4 สิงหาคม ในระหว่างเกมการแข่งขัน ที่จะทำให้เกิดความหวาดกลัว!
    หากสภาฯ สรุปว่าเงื่อนไขทั้งหมดจะเหมาะสำหรับลักษณะที่สวยงามในวันนั้น
    อย่างมากก็จะอยู่ในลักษณะของการ"บินผ่าน"เท่านั้น

    พวกเขาจะมาถึงเร็วการแผนการณ์ที่กำหนดไว้
    มีการป้องกันแผนของฝ่ายมืดในการทำอันตรายผู้คนในกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ด้วย
    การระบุวันและสถานที่อย่างบ้าบิ่น จะทำให้ Illuminati ทราบวันเวลาและสถานที่
    ในการสร้างแผนการณ์และภาพลวงตาขึ้น เพื่อป้องกันสิ่งที่น่ากลัวหรือเงื่อนไขที่เป็นอันตราย
    อย่างน้อยๆก็เพื่อเลื่อนการกระทำที่ร้ายแรงออกไปก่อน


    ยังมีเวลาที่เหมาะสมสำหรับหลักฐานที่หักล้างไม่ได้ ของการมีอยู่ของพวกเขา
    รวมทั้งกลับไปที่ปัญหา เกี่ยวกับความหวาดกลัวของประชาชน...
     
  16. vincent308

    vincent308 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +381
    ข้อมูลทางภาคพื้นถูกส่งไปอย่างสมบูรณ์แล้ว เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเราจะได้เจอกันอย่างสันติ
     
  17. UncleGee

    UncleGee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,016
    ค่าพลัง:
    +10,241
    นิทานอีสป เรื่อง หมาป่ากับลูกแกะ

    มีหมาป่าอยู่ตัวหนึ่งดื่มน้ำอยู่ที่ต้นลำธาร เมื่อมันเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นลูกแกะตัวหนึ่ง ดื่มน้ำในลำธารเดียวกันกับมันที่ปลายลำธารนั้น ทำให้เจ้าหมาป่าโกรธแค้นเป็นอันมาก มันเดินตรงไปที่ร่างของลูกแกะตัวนั้นแล้วพูดขึ้นว่า
    "เจ้าขี้โกง แกรู้ตัวหรือเปล่าว่า กำลังทำอะไรอยู่กันนั่น?" หมาป่าตวาดเสียงดัง "แกทำให้น้ำที่ข้าดื่มเข้าไปขุ่นเสียหมด จนข้าดื่มต่อไปไม่ได้เลย"
    "โอ...ข้าเสียใจด้วย" เจ้าลูกแกะน้อยตอบอย่างหวาดกลัว "แต่น้ำที่ข้ากำลังดื่มอยู่นี่เป็นใต้ลำธาร และข้าก็คิดว่าคงไม่ทำให้น้ำของท่านขุ่นได้หรอก"
    เจ้าหมาป่านิ่งเงียบ จนต่อคำตอบของลูกแกะ แต่แล้วด้วยนิสัยพาล มันก็คิดเรื่องมาทะเลาะวิวาทขึ้นอีก
    "ถึงอย่างนั้นก็เถอะ เมื่อหกเดือนก่อน แกเอาเรื่องของข้าไปนินทาลับหลังกับแกะตัวอื่นๆ ไม่่ใช่รึ?"
    "จะเป็นอย่างนั้นได้อย่างไรเล่าท่านหมาป่า" ลูกแกะตอบ "ก็ในเมื่อหกเดือนก่อนนั้น ข้ายังไม่ได้เกิดขึ้นมาเสียด้วยซ้ำ!"
    "นั่นแหละน่า..." หมาป่าไม่ยอมลดละ "ถ้าไม่เป็นเจ้าที่ให้ร้ายลับหลังข้า ก็ต้องเป็นพ่อของเจ้าอย่างแน่นอน!"
    พูดจบ หมาป่าก็ตรงเข้าไปขย้ำลูกแกะกินเป็นอาหารทันที

    เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า: ไม่มีประโยชน์อันใดที่จะทะเลาะ (หนีไปที่ปลอดภัยดีกว่าครับ)
     
  18. Uaychai

    Uaychai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2011
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +231
    ถ้ากำหนดวันเวลาที่แน่นนอนออกไป จะทำให้กลุ่ม Illuminati ใช้ในการก่อความไม่สงบเกิดอันตรายต่อเหล่ามวลมนุษย์ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิค ซึ่งมันจะต้องไม่เกิดขึ้น จึงเป็นเหตุผลที่ไม่มาเปิดตัว เนื่องจากจะถูกกลุ่มไม่ดีใส่ร้ายป้ายสีโยนความผิดมาให้ได้ ซึ่งมันจะไม่มีทางเป็นแบบนั้นแน่นอน โอกาศดีๆ ยังมีรออยู่อีกมากมายครับเพื่อนๆ
     
  19. hiflyer

    hiflyer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    3,321
    ค่าพลัง:
    +15,681
  20. brotherpray

    brotherpray เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +177
    ก็บอกด้วยเช่นกันครับว่า พวกเขามีกำหนดเส้นตายเอาไว้ในใจแล้ว
    ว่าจะให้บรรดาผู้นำรัฐบาลของเรา
    ออกมาเปิดเผยความมีตัวตนอยู่ของพวกเขา
    อย่างเป็นทางการ
    ภายในวันที่ 4/8/12 นี้ คือปลายสัปดาห์หน้านี้เองครับ

    ไม่เช่นนั้นแล้ว พวกเขาก็จะทำเอง

    ทำแบบที่จะไม่มีใครปฏิเสธได้
    อะไรแบบนั้นครับ..

    เข้ากับหนดเส้นตายให้รัฐบาลนะจ๊ะ
    ไม่เช่นนั้น เขาจะทำเอง ต้องรอดูว่าเขาจะทำอะไร
    เอาลงจอดกลาง สนามโอลิมปิกเลยเป็นไง
    เห็นมาสำรวจอยู่ กล้องเยอะดีออกอากาศทั่วโลก catt3

    ผมอ่านแว็บๆ นึกว่าผมหลุดมิตินี้ไปเสียแล้ว







     

แชร์หน้านี้

Loading...