หมดแล้ว ขอเชิญร่วมสร้างบุญมหากุศล เปิดจองวัตถุมงคลหลวงพ่อหนุน รุ่น"สร้างโบสถ์ วัดพุทธโมกข์"

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย rs83, 16 กันยายน 2013.

  1. rs83

    rs83 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    8,671
    ค่าพลัง:
    +20,380

    จะจัดส่งให้ค่ะ
    สาธุๆๆ
     
  2. ศิษย์ปลายแถว

    ศิษย์ปลายแถว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    6,114
    ค่าพลัง:
    +25,994
    โมทนาด้วยน่ะครับ
    ต้องกราบขอ ขมาต่อครูบาอาจารย์ ถ้าหากการเล่าเรื่องที่คิดว่าถูกต้องเเล้ว เเต่เกิดผิดพลาด โดยเจตนาเเละไม่เจตนาเองก็ดีครับ

    เรื่องที่จะขอเล่านั้นไม่ได้มีเจตนา ปลุกปั่นต่อวัตถุมงคลของหลวงพ่อหนุน เลยเเต่สิ่งที่จะเล่านั้นผมเอง คิดว่าเป็นปัจจัย เนื่องการการเจริญ ศรัทธาท่านจะดีกว่าครับ ผมเองเป็นลูกศิษย์ปลายๆเเถว นับถือหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุงเป็นหลัก ซึ่งหลังจากหลวงพ่อมรณะภาพก็ทำอะไรได้ที่เป็นประโยชน์ ก็พยายามทำตามท่านบอกกล่าวไว้บ้างเล็กน้อยๆ เเต่บางครั้งเรื่องเลวๆก็มีมากมายครับ (ยังเลวอยู่ครับ) หลังจากนั้นก็ดำเนินชีวิตปกติ ไปวัดท่าซุงบ้าง ไปหาเจอครุบาอาจารย์หลายองค์บ้าง ตามกาลเวลาและบุญกุศลที่สั่งสมมาครับ

    สำหรับหลวงพ่อหนุนนั้น ผมไม่เคยไปกราบท่านพุทธโมกข์เลยครับ (ร่วมบุญกับเพื่อนๆไป เเต่ยังไม่มีโอกาสไปกราบท่านที่วัดเลย) เพียงเเต่พบหลวงพ่อที่วัดท่าซุงเท่านั้นครับ

    ภาพหลวงพ่อหนุน ที่เเปลกคือเห็นติดตาได้ตลอดทุกอิริยาบถครับ เรียกว่าภาพท่านติดตา(ในจิตของผมมาก ทำไมพระองค์นี้ถึงมีความรู้สึกดีๆ ต่อท่านผมเองก็ไม่ทราบครับ) เคยมีลูกศิษย์รุ่นพี่เคยบอกว่าอยุ่ เเถวอีสานรู้จักลูกศิษย์หลวงพ่อพระราชพรหมยาน องค์นี้ไหม?ให้ตามหาให้ได้น่ะ หลังจากนั้นเริ่มเปิดหาข้อมูลเเละอ่านประวัติท่าน

    เสียงเล่าขานต่อๆกันมา จนทำให้ผมเองเริ่มอยากเก็บเก็บวัตถุ มงคลของท่าน ที่ได้ร่วมบุญในเวปเองก็ดี จะพยายามหามาเเละบูชาเช่น สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเเรกที่คุณวุฒิพงษ์ จัดสร้างถวาย ผมเองตามเก็บเพราะตอนนั้นร่วมบุญไม่ทันหรือ บุญไม่ถึงเองด้วย ต้องมาตามเก็บทีหลังเเต่ด้วยความศรัทธา มาก่อนเลยรู้สึกอยากเก็บมากครับ จนตามเก็บวัตถุมงคลที่พระอาจารย์สมบูรณ์ท่านสร้างไว้ให้ร่วมบุญด้วยเพื่อเป็นการช่วยงานพระพุทธศาสนา อีกทางนึง

    ความรู้สึกของผมว่าวัตถุมงคลของท่านดีมากในยุคนี้ครับ ผมเองก็เป็นคนกลัวผีน่ะครับ เเต่รู้สึกพอไว้พกวัตถุมงคลหลวงพ่อ เเล้วรู้สึกมีพลังและมีความมั่นใจขึ้นมาอีก ปกติก็มี วัตถุมงคลของหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นหลัก เเต่ของหลวงพ่อหนุนซึ่งเป็นลูกศิษย์ก็เป็นของหนุนช่วยอีกอย่าง.....ใจผมคิดเเบบนี้น่ะ (ผมมีตะกรุดไม้ครู , บางครั้งห้อยติดแหนบเป็นพระกริ่งหนุนดวง เพราะองค์ไม่ใหญ่มาก)

    *** ผมมาสรุป วัตถุมงคลของหลวงพ่อ ได้คร่าวๆคือ ***

    เรื่องเเรก เมตตา มหาลาภ ตั้งแต่ได้ตะกรุดไม้ครูและวัตถุมงคลที่หลวงพ่อเมตตาปลุกเสกให้นั้น หน้าที่การงานผม ได้เลื่อนขั้นขึ้นมาเรียกว่าเป็นหัวหน้าของกลุ่มผู้จัดการในฝ่ายที่รับผิดชอบอยุ่(เรียกว่าหัวโขน ใหญ่หล่ะครับ) รวมถึงได้โบนัสพิเศษเป็นเงินถึงหกหลักครับ อันนี้ก็เป็นเรื่องเเปลกที่เข้ามาพร้อมๆกันครับ ทำให้ได้อะไรๆก็ดีขึ้นมาหลังจากที่บูชาวัตถุมงคลหลวงพ่อหนุนครับ.....
    ปกติผมจะนำตะกรุดไม้ครูใส่ซองซิบยาพกเพราะไม่เป็นที่ต้องตาคนอื่น พกง่าย ปกติเป็นคนขี้โรคต้องพกยาทานเป็นปกติ จึงพกใส่ซองในกระเป๋าเสื้อเเบบไม่ใหญ่มากนัก(ตะกรุดเกษาก็ได้ เเต่ยังไม่อาราธนาพก)

    เรื่องที่สองเเคล้วคลาด ครับไม่ค่อยโดนอะไรหนักๆจะผ่านไปได้เเปลกๆเช่นอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น นั่งทับแบบชิดกะเเมลงป่องดำ คิดเอาครับถ้าโดนเเล้วคงปวดน่าดู มันกลับนิ่งเชื่อง...จนน่าสงสัยมาก จนเอาไม้คีบใส่ขวดพลาสติกเพื่อไปปล่อยมันถึงเเสดง อาการนักสู้ให้เห็นเเบบว่าตรูเอาจริงน่ะเฟ่ย ปกตินั่งทับใกล้อย่างนั้นไม่เหลือครับ (เรื่องอื่นเอาไว้เล่าอีกทีหลังครับ)

    เรื่องที่สามหลวงพ่อรู้วาระจิต ที่นึกได้น่ะครับเค้าว่าหลวงพ่อรู้วาระจิต อันนี้ผมว่าจริงเพราะเพียงเเค่จิตนึกถึง เหมือนท่านก็รู้ใจจริงๆด้วย โดยเมื่อพิธีพุทธาพิเศกที่ผ่านมาที่วัดท่าซุง ท่านได้รับเมตตาให้พรหมน้ำมนต์หลังพิธี
    ท่านเดินมาจนมาถึงบริเวณที่ผมนั่งอยู่ ได้ยินเเต่ว่าน้ำมนต์จะหมดเเล้วๆ หมดเเล้ว ทุกคนกรูเข้าไปเยอะเเต่ ผมนึกในใจขอ"หลวงพ่อผมยังไม่ได้เลย ขอเยอะๆหน่อยครับ" ท่านหันขวับมา โป๊ะเต็มหัวเลยครับ :cool:เเบบเคาะหัวจริงๆเเละน้ำมนต์เยอะมากผม ปีติมากในวันนั้น รวมถึงเเปลกใจเห็นน้ำมนต์จะหมดเเต่ ท่านเอามาจากไหนได้อีกเต็มหัวเลยครับ....งง เหมือนกัน

    *** อันนี้เท่าที่นึกได้ตอนนี้น่ะครับเลยรีบพิมพ์ไว้ อาจจะอ่านไม่สนุก ก็อย่าว่ากันน่ะครับ ผมเล่าไม่ค่อยเก่งนัก เเต่เอาเรื่องดีๆมาให้ลูกหลานหลวงพ่อเดียวกันได้เป็นกำลังใจในการทำความดี ตามครุบาอาจารย์ ที่ได้บอกกล่าว และ เเจกจ่ายบุญกุศลให้ญาติธรรมทุกท่าน ได้โมทนาสาธุร่วมกัน น่ะครับ ***

    ผิดพลาดประการใดขอครูบาอาจารย์ หลวงปู่ปาน หลวงพ่อพระราชพรหมยาน และหลวงพ่อหนุน ....ได้อดโทษให้ลูกด้วยเทอญ.

    ศิษย์ปลายแถว
     
  3. ประพนธ์94

    ประพนธ์94 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    183
    ค่าพลัง:
    +638
    สวัสดีครับคุณรุ่ง
    ได้รับ ใบโมทนาบัตร แล้วครับ
    ขอบคุณมากครับ
     
  4. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    @un
    สมาชิก

    @un's Avatar

    วันที่สมัคร: Mar 2007
    ข้อความ: 216
    Groans: 44
    Groaned at 0 Times in 0 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 8,419
    ได้รับอนุโมทนา 1,579 ครั้ง ใน 237 โพส
    พลังการให้คะแนน: 191
    @un has a brilliant future@un has a brilliant future@un has a brilliant future@un has a brilliant future@un has a brilliant future@un has a brilliant future@un has a brilliant future@un has a brilliant future@un has a brilliant future@un has a brilliant future@un has a brilliant future
    permalink
    ญาติธรรมฝากเล่าประสบการณ์และการเช็คพลังงานพระเครื่อง ลพ.หนุน ที่จัดสร้างโดยหมู่คณะพระอาจารย์สมบูรณ์


    สมเด็จองค์ปฐมลอยองค์ วัดป่าพุทธโมกข์ 2554

    ข้าพเจ้าได้ยินเสียงร่ำลือถึงพุทธคุณและพลังงานไม่มีประมาณของพระเครื่องชุดนี้ จึงได้ร่วมบุญมา 1 องค์ หลังข้าพเจ้าเจริญกรรมฐานเสร็จแล้ว จึงใคร่ขอชมบารมี พบว่าพลังงานรุนแรงสุดประมาณ ครอบคลุมทุกด้าน เป็นมงคลที่สุดแห่งชีวิต เมื่อสัมผัสพุทธคุณจนกระจ่างแก่ใจแล้วจึงหยุด และแอบเก็บความสงสัยเล็ก ๆ อยู่ 1 เรื่อง

    ครั้นข้าพเจ้าเดินทางลงภาคใต้ ได้กราบเรียนขอความเมตตาจากครูบาอาจารย์ของข้าพเจ้าพระสงฆ์ผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบให้ช่วยเช็คพุทธคุณพระเครื่องรุ่นนี้ ด้วยเป็นข้อยืนยันว่าข้าพเจ้าไม่ได้ปรุงแต่งอุปาทานไปเอง

    หลังจากเช็คแล้ว ท่านเมตตากล่าวว่า พลังงานครอบคลุมผู้อาราธนาแผ่ออกไปกว้างไกล เป็นมงคลทุกประการเก็บไว้ให้ดี ซึ่งสิ่งที่ครูบาอาจารย์ท่านเมตตาบอกแก่ข้าพเจ้า ตรงกับความสงสัยของข้าพเจ้าทุกประการคือ บารมีพระเครื่ององค์นี้แผ่ออกคลุมผู้อาราธนากว้างไกลมาก อุปมาดั่งซุ่มไก่ครอบผู้อาราธนายังไงยังงั้น ซึ่งก็ตรงกับคำร่ำลือของผู้ที่อยู่ในงานพุทธาภิเษกพระชุดนี้ว่า ลพ.หนุน ท่านเมตตาขอบารมีสมเด็จองค์ปฐมครอบพลังงานป้องกันไว้ 3 ชั้น

    ปล. ครูบาอาจารย์ของข้าพเจ้าคือท่านเดียวกัน ที่เช็คพุทธคุณเหรียญทำน้ำมนต์ รุ่น 3 หลวงปู่ศรี มหาวีโร ที่พลังงานซ้อนกันเป็นชั้น ๆ และข้าพเจ้าได้แจ้งข้อมูลนี้ให้แก่ คุณบอย เวปพลังจิตให้บอกแก่สาธารณะเพื่อเจริญศรัทธา

    ปล2. ครูบาอาจารย์ของข้าพเจ้าท่านเคยธุดงค์เข้าป่านานมาแล้ว และพบเจอ ลพ.หนุน ท่านบอกว่า ลพ.หนุน เก่งมาก องค์นี้เก่งมากมาก เวลาร้อน ๆ ท่านก็แว๊บไปใต้แม่น้ำโขงลงเมืองบาดาล พูดแล้วท่านก็ยิ้ม หลังจากนั้นข้าพเจ้าก็ไม่กล้าถามต่อ เนื่องด้วยครูบาอาจารย์ท่านยอมรับซึ่งกันและกัน และบางเรื่องไม่สมควรเปิดเผยเหตุเพราะอจินไตย...



    ไม้เท้าท่านปู่พญายม

    มหาปราบด้วยเมตตา เป็นมงคลทุกประการ พกติดตัวติดรถ เดินทางต่างถิ่นปลอดภัย ไปงานศพสถานที่อาถรรพ์แรงพกติดตัวอุ่นใจ ปวดไข้ไม่สบายขออาราธนาบารมีครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบ ๆ กันมาใช้ทำน้ำมนต์ (นำไม้เท้าแตะแก้วก็ใช้ได้แล้ว ท่านใดไม่มั่นใจจะจุ่มปลายไม้เท้าก็ได้เช่นกัน) สวดอิติปิโสสัก 3 รอบ ใช้ดื่ม รึ อาบ จากหนักเป็นเบา จากเบาเป็นหาย อีกเคล็ดลับก็คืออาราธนาไม้เท้าไว้ใต้หมอนเวลานอนหลับ มั่นใจ ป้องกันอันตรายทั้งปวง



    แหวนนิ้วเพชรพระอิศวร

    โชคลาภ เมตตา คล่องตัวและเป็นมงคลทุกประการ



    ไม้ครู

    ข้าพเจ้ามีนิมิตถึง หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต ท่านเมตตาบอกข้าพเจ้าว่า ที่เอ็ง (ข้าพเจ้า) สามารถฝึกปฏิบัติตามความรู้สายวัดท่าซุงได้ ก็เพราะบารมีของไม้ครู ลพ.หนุน ในนิมิตหลวงพ่อมนัส ท่านนั่งธรรมมาสน์ สีหน้าขึงขัง น้ำเสียงดุดัน ในมือถือไม้ครู ลพ.หนุน ชัดเจน...



    เบี้ยแก้

    ครบด้วยป้องกัน ทั้งยังเมตตา เป็นมงคลทุกประการ



    มีดฟ้าฟื้น

    ข้าพเจ้าเป็นคนมีกรรมเก่าเนื่องด้วยคุณไสย์มนต์ดำ คืนนึงข้าพเจ้าฝันว่ามีคนรู้จักเดินเข้าห้องนอน ตรงมาที่เตียงและจับแก้มข้าพเจ้าทันที จิตบอกเลยว่าโดนคุณไสย์เสียแล้ว กลิ่นน้ำมันว่านเหม็นหืนฟุ้งไปทั่ว ทันใดนั้นมีดฟ้าฟื้น ลพ.หนุนก็โผล่มาในมือข้าพเจ้า จิตสั่งให้แตะมีดฟ้าฟื้นตรงที่ถูกจับแก้มทันที

    จากนั้นกลิ่นน้ำมันว่านเหม็นหืนก็ถูกดูดออกโดยมีดฟ้าฟื้น ไม่นานข้าพเจ้าก็สะดุ้งตื่น จากนั้นข้าพเจ้าก็เช็คตนเองว่ายังหลงเหลือมนต์ดำในร่างกายไหม เมื่อมั่นใจว่าไม่มีแล้วจึงโทรปรึกษาครูบาอาจารย์ของข้าพเจ้า ท่านเมตตาบอกว่าที่ถูกกระทำเป็นกรรมเก่าของข้าพเจ้า (อีกแล้ว) ยังดีที่บารมีครูบาอาจารย์ท่านช่วยไว้ (บารมีมีดฟ้าฟื้น ลพ.หนุน) ครูบาอาจารย์ท่านย้ำให้ข้าพเจ้าอโหสิกรรม และแผ่เมตตาให้ผู้กระทำ



    ตะกรุดไม้ครู

    เรื่องราวต่อเนื่องจากมีดฟ้าฟื้น ข้าพเจ้าเกิดโทสะ คิดอาฆาตแค้นผู้ที่กระทำข้าพเจ้า ข้าพเจ้าจึงอาราธนาบารมีตะกรุดไม้ครู ลพ.หนุน ขอเป็นมหาสะท้อนแบบหนักที่สุดด้วยจิตโทสะ คืนนั้นข้าพเจ้ามีนิมิตถึง ลพ.หนุน

    ในนิมิต ลพ.หนุน ท่านเมตตามอบคัมภีร์ใบลานที่ลงบันทึกลักษณะต่าง ๆ ของผีปอบ เมื่อข้าพเจ้าอ่านเสร็จแล้ว ปรากฏว่าผีปอบยายแก่ 3 ตนโผล่มาทันทีทันใด วินาทีนั้นข้าพเจ้าไม่รอช้า เข้าไปจัดการผีปอบแก่ 3 ตัว ตัวแรกโดนน้ำมนต์กรอกปาก ตัวที่สองโดนเอาผ้ายันต์ปิดหน้า ตัวที่สามดิ้นไปดิ้นมาข้าพเจ้าเกิดโทสะจึงลากปอบแก่ตัวสุดท้ายหมายจะจัดการให้สิ้นซาก ทันใดนั้นปอบแก่ตัวสุดท้ายก็ร้องออกมาไม่เป็นภาษาข้าพเจ้าตกใจสะดุ้งตื่นทันที ข้าพเจ้าสะดุ้งตื่นตกอยู่ในอารมณ์อุปจารสมาธิ เคลิ้ม ๆ กึ่งหลับกึ่งตื่น จากนั้นก็เงยหน้ามองขึ้นไปที่บนเพดานห้องนอน ข้าพเจ้าเห็นแขนคนข้างเดียว ไม่มีร่างมีแต่แขนค่อย ๆ ตกลงมาจากเพดานหล่นลงข้างหมอน ข้าพเจ้าตกใจสุดขีดกระโดดออกจากที่นอนทันที และเช็คตนเองว่าโดนคุณไสย์มนต์ดำรึเปล่า

    หลังจากเช็คจนมั่นใจข้าพเจ้าก็พิจารณาถึงเหตุที่เกิดขึ้นด้วยจิตที่สงบลง ข้าพเจ้าเข้าใจด้วยตนเองทันที (เป็นปัจจัตตัง ครูบาอาจารย์ท่านดลใจให้นึกออก) ว่าเป็นเพราะตัวข้าพเจ้าละเมิดคำสั่งสอนของครูบาอาจารย์ เนื่องด้วยการอธิษฐานจิตขอบารมีตะกรุดไม้ครูให้เป็นมหาสะท้อนหนักถึงตาย ศีล 5 กรรมบถ 10 พรหมวิหาร 4 ขาดทะลุ จึงทำให้เทพพรหมเทวดาที่รักษาตะกรุดไม้ครูท่านสั่งสอนให้หลาบจำ ให้ข้าพเจ้าจำไปตลอดชีวิตว่า มหาสะท้อนเราต้องปราบด้วยโปรด คือพรหมวิหาร 4 เต็ม เมตตานำ อุเบกขาให้ถึงที่สุด แล้วศัตรูจะแพ้ภัยตนเอง ไม่ใช่ให้เราไปประหัตประหารกลับ จะเกิดการจองเวรไม่สิ้นสุด...

    ปล. ข้าพเจ้าพึ่งนึกออกหลังจากโดนเทพพรหมเทวดาครูบาอาจารย์สั่งสอน ว่าน่าแปลกที่ปอบแก่ทั้ง 3 ตน ยิ้มตลอดเวลา ยิ้มเหมือนพระอริยะยังไงยังงั้น ขนาดโดนข้าพเจ้าจัดการยังยิ้มสู้เลย

    ปล2. ปกติพลังงานตะกรุดไม้ครูจะเด่นด้าน สมความปรารถนา เมตตามหานิยม ป้องกันภัย เป็นมงคลทุกประการ



    พระปัจเจกพุทธเจ้า รุ่นไม่มีคำว่าขาดแคลน

    “ ในงานพุทธาภิเษก ลพ.หนุน ท่านกล่าวออกไมค์ว่า พระปัจเจกรุ่นนี้ ใครมีไว้ ไม่มีคำว่าขาดแคลน “

    พลังงานพระรุ่นนี้เด่นด้าน สมปรารถนา โชคลาภเงินทอง ทำมาหากินคล่องตัว เจริญรุ่งเรือง ป้องกันภัย เป็นมงคลทุกประการ

    ข้าพเจ้าให้พระรุ่นนี้แก่ญาติธรรมท่านนึง พร้อมกำชับให้สวดคาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า เช้าเย็น 3-9 จบตามสะดวก ปรากฏว่าไม่นานนักญาติธรรมท่านนี้ก็เล่าประสบการณ์เกี่ยวกับโชคลาภเงินทองที่ได้มาแบบไม่คาดคิด คิดไว้ก็ได้เกินคาด ชีวิตเกิดความคล่องตัว ยิ่งภาวนาเป็นฌานยิ่งเกิดประสบการณ์มากขึ้น จากรายเดือนเป็นรายอาทิตย์เป็นรายวัน...
    Share
    | Like
    ศิษย์ปลายแถว, ฅนโคกว่าน, กร hondacivic and 1 others like this.
    ฯ ๗๑ Add to @un's Reputation แจ้งทีมงาน โพสต์ผิดกฏ
    :cool::cool::cool:
     
  5. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    ไปมาเมื่อวันงานยังเห็นมีไม้เท้าพญายมด้ามใหญ่อยู่ 3-5 ด้ามได้ ส่วนตะกรุดไม้ครูที่เห็นจะมีอยู่ประมาณ ไม่หน้าเกิน 25 ดอก ครับ จบรายงานข่าว เบอร์โทร 081-871-40230
     
  6. ญานธรรม

    ญานธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2010
    โพสต์:
    2,936
    ค่าพลัง:
    +14,705
    รบกวนพี่รุ่งช่วยโพสต์รหัส ems ที่ส่งใบโมทนาบัตรให้ด้วยครับ
    จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับครับ
    จะได้ไปตามที่ไปรษณีย์ต่อได้ครับ
    ขอบคุณครับ
     
  7. krit9999

    krit9999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2012
    โพสต์:
    853
    ค่าพลัง:
    +1,153
    ได้รับวัตถุมงคลครบแล้ว พร้อมของสมนาคุณ และของแถม
    ส่วนที่ส่งเกินมา ส่งคืนทาง Emsให้ คุณรุ่ง เรียบร้อยแล้ว วันนี้
    ขอบคุณครับ.
     
  8. kajit

    kajit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,656
    ค่าพลัง:
    +3,351
    ได้รับวัตถุมงคลครบแล้ว ครับ ขอบคุณ
    ล็อกเก็ตลป.ปานแบบ 2และ 4
    ส่ง มาเหมือนกันครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. kamins

    kamins เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +455
    ผมยังไม่ได้รับเหมือนกันครับ
    แต่ผมได้รับพระผงขุนแผนมา 3 องค์ จะขอรับไว้บูชาไม่ทราบค่าบูชาอย่างไรครับ จะได้โอนไปถวายพระอาจารย์เพิ่ม

     
  10. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    ตอบ จะเปลี่ยนไหมครับ:cool::cool::cool:
     
  11. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    ตอบ แถมครับ กำลังจะจัดส่งให้ครับ:cool::cool::cool:
     
  12. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    ตอบ ใช้วิธีเดี่ยวกับหลวงพ่อวัดท่าซุงครับ:cool::cool::cool:
     
  13. ooi2211

    ooi2211 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    239
    ค่าพลัง:
    +2,987

    ขออนุญาตยกวีธีใช้มีดหมอที่หลวงพ่อเล็กเรียนจากหลวงพ่อวัดท่าซุงมาให้อ่านครับ

    จะอาราธนาใช้งานมีดหมอทุกครั้ง ควรระลึกอาราธนา...
    "ข้าพเจ้าขออาราธนาบารมี พระพุทธเจ้า พระธรรม พระอริยะสงฆ์ ครูบาอาจารย์
    มีหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง
    พรหม เทวดารักษามีดหมอทุกพระองค์ เป็นที่สุด ขอได้โปรดสงเคราะห์...
    "


    การรักษาผู้ป่วยหรือถูกคุณไสยหรือไล่ผี ให้ผู้ป่วยหันเท้าไปทางทิศตะวันตก
    โดยห้ามมิให้ผู้ใดอยู่ทางปลายเท้าผู้ป่วย ถือมีดแตะที่ศีรษะผู้ป่วย
    ภาวนาคาถาที่ต้องการผลจนเป็นฌาน เช่น รู้สึกนิ่งสบาย ไปจนถึงเห็นภาพนิมิตมีดหมอที่ถืออยู่เป็นแก้วใสประกายพรึก
    แล้วภาวนาต่อไปพร้อมใช้มีดสับไล่ลงมาหาตำแหน่งที่เจ็บป่วยและสับไล่ต่อให้ออกไปทางปลายเท้า


    ตั้งนะโม 3 จบ แล้วจึงว่าคาถา

    คาถาอาราธนาติดตัว
    "อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่ง แก่มะอะอุนี้เถิด"

    คาถาถอดถอนคุณไสย
    "สมุหะเนยยะ สมุหะนะติ สมุหะคะโต สีมาคะตัง พัทธะเสมายัง สมุหะนิตัพโพ เอวัง เอหิ นะหลุด โมถอน พุทคลอน ธาเคลื่อน ยะเลื่อนหล่นหาย"

    คาถารักษาโรค
    "ทุกขา ทุกขัง ปติฏฐิตัง สัมปฏิจฉามิ"

    คาถาไล่ผี
    "นะโมพุทธายะ"
    (หลวงพ่อเล็กสั่งว่าคุยสอบถามเขาเสียก่อน ไม่ใช่เอะอะก็ไล่ตะพึด มีดหมอในสายหลวงพ่อนั้น จริง ๆ แค่เข้าเขต เขาก็อยู่ไม่ได้แล้ว)

    คาถาป้องกันภัย ทุกชนิด
    "สัจจัง ปรมัง โลเก สีละคุเณ อนุตตะโร อายันตุ โภณโต อิธะ ทานะ สีละ เนกขัมมะ ปัญญา สะหะ วิริยะ ขันตี สัจจาธิษฐานะ สะเมตตุเปกขา ยุทธายะโว คัณหะ อาวุธาตีติ"
     
  14. rs83

    rs83 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    8,671
    ค่าพลัง:
    +20,380
    ท่านที่ยังไม่ส่งที่อยู่มีดังนี้ค่ะ

    134 (วัตรธรรม)
    145 (chaiyo19)


    สำหรับท่านที่ชำระเงินครบแล้วเท่านั้น
    ในบางท่าน ดิฉันไม่กล้าส่งไปที่อยู่เก่า
    เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

    โปรดแจ้งด่วนค่ะ
     
  15. rs83

    rs83 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    8,671
    ค่าพลัง:
    +20,380

    สาธุๆๆ
     
  16. rs83

    rs83 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    8,671
    ค่าพลัง:
    +20,380

    ท่านอ.เป็นผู้ส่งค่ะ
    ไปรษณีย์ ที่วานรพิมพ์ไม่รู้เรื่องท่านพยายามหาอยู่ค่ะ
    กำลังให้ท่านนับว่า ที่วัดส่งมาให้เราครบหรือไม่ค่ะ
     
  17. rs83

    rs83 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    8,671
    ค่าพลัง:
    +20,380
    มีญาติธรรมบางท่านฝากเตือนมา
    ผู้ที่บูชาดาบสายฟ้าพิฆาตศัตรูพ่าย(ใหญ่)ไป
    อย่าชักดาบออกมาเล่นๆ โดยไม่มีเหตุนะค่ะ
    โดนดาบไป ๒ รายแล้วค่ะ(เลือดอาบมือ)
    เลือดพุ่งอย่างกับน้ำก๊อกเลยค่ะ
    ระวังกันหน่อยค่ะ กำลังดาบแรงมากค่ะ

    คนที่โดนฝากเตือนมาค่ะ
     
  18. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    อ้างอิง:
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ THATCHAKON อ่านข้อความ
    เรื่องที่ 2 : ประสบการณ์ด้านมหาสะท้อน กับชุดเบี้ยแก้มหาสะท้อน-ตะกรุดไม้ครูและเหรียญทำน้ำมนต์หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ ถักรวมอยู่ในชุดเดียวกันครับ

    ประสบการณ์นี้เกิดขึ้นกับตัวผม ในช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมานี้เองครับ เรื่องมี่อยู่ว่าที่บริษัท ที่ผมทำงานอยู่นั้นได้รับหัวหน้าส่วนคนใหม่มาในช่วงต้นปี 55 และก็มาเป็นห้วหน้าของผมด้วย ในช่วงปีแรกๆก็ไม่มีเรื่องอะไรครับส่วนใหญ่เขาจะมาคุยและขอคำแนะนำกับผมในเรื่องงานต่างๆเนื่องจากเขายังไม่ค่อยรู้ระบบเท่าไร่ ส่วนตัวเขาเป็นคนชอบเที่ยว ชอบดื่มเป็นประจำและจะไปกับลูกน้องคนอื่นๆในแผนกเดียวกัน ผิดกับผมเองพักอยู่ไกล-ไม่ชอบเที่ยวและคุยประจบใครไม่เป็น เวลาเขาชวนไปเที่ยวหรือไปกินเลี้ยงผมจึงปฏิเสธอยู่เขาอยู่ตลอด นี่ก็คงเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ค่อยชอบผมสักเท่าไหร่ จนมาในช่วงตั้งแต่ปลายปี 56ถึงต้นปี 57 เขาเริ่มจะพูดจาว่าร้าย-หาเรื่องต่อว่าผมอยู่ตลอด มอบหมายงานให้ผมมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งๆที่งานที่ผมรับผิดชอบอยู่ก็หลายอย่างอยู่แล้ว ในแผนกผมเองก็มีกันอยู่หลายคนเขาก็ไม่ยอมแบ่งงานไปให้คนอื่นๆทำเลย ลูกน้องที่สนิทและไปเที่ยวกับเขาประจำดูเหมือนจะเป็นคนที่พิเศษกว่าใครๆ ลางานขาดงานบ่อยถึงขนาดโดนใบเตือน แต่พอถึงตอนปรับเงินประจำปีกลับได้มากกว่าคนอื่นๆในแผนกเสียงั้น
    และเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาเริ่มหาเรื่องมาต่อว่าผมมากขึ้น พูดเสียดสีผมอยู่ประจำ ผิดนิดผิดหน่อยก็เอามาพูดว่าผมตลอด ผมจึงได้อาราธนาวัตถุมงคลชุดนี้ติดตัวเพราะเห็นว่าตะกรุดไม้ครูและเบี้ยแก้ชุดนี้มีอนุภาพด้านมหาสะท้อนด้วย พร้อมกับอาราธนาพระด้วยคาถาที่ญาติธรรมสายวัดท่าซุงท่านหนึ่งพิมพ์ไว้ใน facebook ทุกเช้าก่อนไปทำงานครับ ตัวคาถามีดังนี้ครับ.......

    บทพระคาถามหาสะท้อน

    พุทธัง สะระณัง คัจฉามิ ธัมมัง สะระณัง คัจฉามิ สังฆัง สะระณัง คัจฉามิ

    ( ท่องนะโม 3 จบ )

    "นะโม ปฐมสัมมาสัมพุทธะ สัพพะอัปปะมาโณ พุทโธ นะโมพุทธายะฯ"
    ข้าพเจ้า ขอน้อมนำบารมีขององค์สมเด็จองค์ปฐม พระพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระธรรม พระอริยสงฆ์เจ้าทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลาย สืบๆ กันมา มีหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อพระราชพรหมยาน ฤๅษีลิงดำ วัดท่าซุงเป็นที่สุด ได้โปรดคุ้มครอง ป้องกันภัย เป็นมหาสะท้อนย้อนกลับ ใครคิดดีทำดีกับข้าพเจ้าก็ขอให้สิ่งนั้นสะท้อนกลับไปในทางที่ดีเท่าทวีคูณ ถ้าหากใครคิดร้ายจะทำร้ายข้าพเจ้าก็ขอให้เขาแพ้ภัยตัวเอง

    " เมสัมมุกขา สัพพาหะระติ เตสัมมุกขา"

    ศัตรูใดจะคิดหรือจะทำร้ายข้าพเจ้า ก็ขอให้แพ้ภัยตัวเอง

    "คะสะชะนะ อิติศัตรู อย่ามาคะตา"

    และต่อด้วยคาถาอาราธนาพระในสายวัดท่าซุงอีกบท ที่ผมใช้อาราธนาพระเครื่องติดตัวทุกๆครั้งครับ

    ( ท่องนะโม 3 จบ ) แล้วต่อด้วย

    “อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่ง แก่มะอะอุนี้เถิด”

    เมื่ออาราธนาวัตถุมงคลชุดนี้ได้ไม่กี่วัน มีอยู่วันหนึ่งหลังจากผมทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จ ก็เข้าไปนั่งที่โต๊ะทำงาน เพื่อพักเหนื่อยและได้เปิดรูปพระเครื่องที่ Save ไว้ในคอมดู โดยไม่ได้สนใจว่าเขานั่งอยู่ด้านหลังผม เมื่อเขาเห็นผมเปิดคอมดูรูปพระเครื่อง เขาคงคิดที่จะถ่ายรูปผมไว้เพื่อหาเรื่องผมอีกแต่เผอิญว่าเพื่อนผมเดินมาหา กะจะมาคุยธุระกับผมเห็นเข้า เขามีอาการตกใจเมื่อเห็นเพื่อนผม และรีบเดินออกไปจากออฟฟิตทันที

    “เพื่อนผมบอกผมว่า” เห็นเขาถ่ายรูปเองด้วย คงจะหาเรื่องเล่นงานเองอีกแล้วหละ
    “ผมตอบเพื่อนไปว่า” ช่างเขาเถอะ ไม่อยากจะสนใจเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องแบบนี้

    และอีกไม่กี่วันต่อมา ตัวเขาเองถูกผู้จัดการฝ่ายบุคคลให้ใบเตือนเนื่องจาก.................. (เป็นเรื่องที่ตัวเขาทำผิดกฏระเบียบเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับผมนะครับ) และยังได้ต่อว่าเขาอีก ว่าเป็นถึงระดับหัวหน้าส่วนต้องปฏิบัติตนเพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับผู้ใต้บังคบบัญชา แต่ดันมาทำผิดกฏระเบียบของบริษัทเสียเอง เท่านั้นยังไม่พอทางผู้จัดการฝ่ายบุคล ยังเอาเรื่องที่เขาโดนใบเตือนมาพูดในที่ประชุมกลุ่มตอนเช้าอีก ทำให้เขารู้สึกเสียหน้ามาก จากวันนั้นจนมาถึงวันนี้ เขามีท่าทีที่เปลี่ยนไป ไม่ค่อยมายุ่งและไม่หาเรื่องมาต่อว่าผมอีกเลย แต่กลับมาพูดดีกับผมซึ่งผิดไปจากเดิมมาก แถมยังแบ่งงานของผมที่ทำอยู่บางส่วนกระจายไปให้คนอื่นทำอีก และจากเหตุการณ์นี้ทำให้ผมเชื่อเป็นอย่างมากว่า เกิดจากความศักดิ์สิทธิ์ในวัตถุมงคลของหลวงพ่อหนุนชุดนี้อย่างแน่นอนครับ

    ..... เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในอ่านเรื่องราวเหล่านี้ด้วยนะครับ และบางช่วงบางตอนเนื้อหาอาจรวบรัดไปบ้าง ต้องขออภัยด้วยนะครับ
    :cool::cool::cool:
     
  19. วัตรธรรม

    วัตรธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    364
    ค่าพลัง:
    +448
    ต้องขออภัยด้วยครับไม่ค่อยได้เข้ากระทู้มานานครับ
    ที่อยู่ทางPMเลยครับ
    ขอขอบพระคุณและอนุโมทนาสาธุๆๆ:cool:

    ขอให้ท่านเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมครับสาธุๆๆๆ:cool:
     
  20. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    ผู้ที่เข้ามาเล่าประสบการณ์วัตถุมงคลหลวงพ่อหนุน สุวิชชโย จะได้รับของดังนี้
    1.ลูกอมฟ้าฟื้นเข้าพิธีมีดฟ้าฟื้นหลวงพ่อหนุน
    2.ผ้ายันต์เกราะเพชรผืนใหญ่(สีแดง)เข้าพิธีเป่ายันต์เกราะเพชรหลายรอบหลายปีแล้ว
    3.สายสิญจน์ด้ายแดงพญายมราช
    4.ลูกแก้วจักรพรรดิ์เข้าพิธีวัดเขาวงปี2556-2557 เข้า 2 ปีซ้อน มี 50 ลูก ให้ได้ 50 ท่านแรกเท่านั้น
    หมายเหตุ ถ้าเรื่องไหนอ่านแล้วประทับใจผู้จัดทำ(มีให้พิเศษครับ)นอกเหนือรายการที่ลงบอกครับ
    :cool::cool::cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...