ขอเชิญร่วมทำบุญ “ชำระหนี้สงฆ์”บริจาค ค่าน้ำค่าไฟ ค่าภัตตาหาร ค่าพยาบาล ค่ายารักษาโรค ทุนการศึกษาฯ

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย Phra Kroo Palat Thana Thorn, 24 กรกฎาคม 2012.

  1. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    สาธุ อนุโมทนาบุญขอบคุณคุณนินนาทโยธินและคุณวาสนา ทิมผลเป็นอย่างยิ่ง

    ที่ได้ร่วมทำบุญมอบความเมตตานี้ได้ช่วยเหลือทางวัดที่กำลังลำบากและเดือนร้อนขาดแคลนปัจจัยสี่ ขัดสนในเรื่องค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าภัตตาหาร และยารักษาโรค ค่ารักษาพยาบาล มาจำนวน 200 บาท ซึ่งปัจจุบันนี้ยอดการทำบุญที่เคยมีผู้ใจบุญบริจาคทานร่วมทำบุญเข้ามาก็มีน้อยลงไปมาก ทางวัดก็ยังคงเดือนร้อนอยู่ ค่าไฟฟ้าก็เพิ่มขึ้น ค่าภัตตาหารแต่ละมื้อก็ทำน้อยลง เพื่อประหยัด งบภาระรายจ่ายลง ท้ายนี้อาตมภาพขอขอบคุณคุณนินนาทโยธินและคุณวาสนา ทิมผลมากๆนะที่ได้ยืนมือมาช่วยเหลือทางวัดโดยได้ร่วมทำบุญจำนวน 200 บาท ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้ท่านและ พร้อมครอบครัวทุกคนทุกท่าน จงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้คุณโยมและครอบครัวทุกท่าน จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
     
  2. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    ขออนุโมทนาขอบคุณคุณวรศักดิ์ สังวรศิลป์และครอบครัว

    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้คุณวรศักดิ์ สังวรศิลป์และครอบครัวทุกคนทุกท่าน จงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้คุณโยมและครอบครัวทุกท่าน จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
     
  3. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    ขออนุโมทนาบุญ ขอขอบคุณคุณกิตติคุณ จิตเลิศขจร และครอบครัว

    อาตมาภาพในนาม เจ้าอาวาสต้องขอกล่าวคำขอบคุณ และขอบใจ อนุโมทนบุญ เหนือสิ่งใดๆ ที่จะมาทดแทน ที่คุณโยมและครอบครัว ได้จัดส่งพัสดุ เป็นชุดสังฆทานชุดใหญ่ หลายรายการ มีทั้งเครื่องอุปโภค บริโภค ต่างๆ ที่เป็นประโยนช์ กับทางวัด อาตมภาพและลูกพระลูกเณรทุกองค์ คณะศรัทธาทุกคน มีความซาบซึ้งปลื้มปิติและดีใจ ที่คุณโยมได้มอบความช่วยเหลือนี้กับทางวัดเล็กๆจนๆชนบทบ้านนอกที่ขาดแคลนขัดสนมีความลำบากจริงๆ จึงได้มอบความเมตตานี้แบ่งเบาภาระรายจ่ายทั่วไปของทางวัดที่จำเป็นและจำเป็น จริงๆที่สุด เป็นการทำนุบำรุงและธำรงส่งเสริมพระพุทธศาสนา บำรุงพระภิกษุสามเณร ผู้ทรงศีล ทรงธรรม หน่อเนื้อนา บุญทางพระพุทธศาสนา ต่อการอยู่วัตรปฏิบัติ ปฏิบัติธรรม ของพระภิกษุสามเณร ผู้เผยแพร่หลักคำสอนทางพระพุทธศาสนา สืบต่ออายุพระพุทธศาสนาให้เจริญรุ่งเรืองถาวรวัฒนายิ่งๆขึ้นไป ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้คุณโยมกิตติคุณ จิตเลิศขจรและครอบครัวทุกท่านทุกคนทุกนามบุญ และญาติธรรมทุกท่าน จงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้คุณโยมและครอบครัวพร้อมญาติธรรมทุกท่าน จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
    http://palungjit.org/attachments/a.2447309/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0001.jpg
      IMG_0001.jpg
      ขนาดไฟล์:
      940.8 KB
      เปิดดู:
      84
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 มกราคม 2013
  4. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    ขออนุโมทนาขอบคุณญาติโยมทุกท่านทุกคน ที่ได้มอบความเมตตานี้ได้ช่วยเหลือทางวัด เพื่อแบ่งเบาภาระรายจ่าย ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าภัตตาหาร ยารักษาโรค ค่ารักษาพยาบาล พระภิกษุ สามเณร อาพาธ ยอดการทำบุญที่ได้จากผู้ใจบุญได้บริจาคให้การช่วยเหลือทางวัดในทุกวันนี้น้อยลงไปมากในวันนี้จึงถือโอกาสนี้มาอัพกระทู้เพื่อขอเรียนผู้ใจบุญทุกท่านได้ร่วมทำบุญบริจาคปัจจัยตามกำลังศรัทธา ลำพังกำลังศรัทธาที่ทางวัดมีอยู่ก็น้อยมากแทบไม่มีเลยก็ว่าได้ มีแต่กองทุนนี้เท่านั้น ที่ทุกวันนี้ได้ใช้ประโยชน์อย่างสูงสุด ภายในวัด ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าภัตตาหาร ยารักษาโรค ค่ารักษาพยาบาล ซึ่งเปิดเป็นบัญชีวัดในกองทุน ค่าน้ำค่าไฟ อาตมภาพในนามเจ้าอาวาสและลูกพระลูกเณรทุกองค์ คณะศรัทธาทุกคน มีความซาบซึ้งปลื้มปิติและดีใจ ที่คุณโยมทุกท่านที่ผ่านเข้ามาอ่านและร่วมทำบุญกับวัดเล็กๆชนบทบ้านนอกที่ขาดแคลนปัจจัยสี่ ขัดสนมีความลำบากจริงๆ จึงขอขอบคุณทุกท่านที่ไม่ลืมวัดชนบทบ้านนอกที่ทุกวันนี้ได้รับความเมตตานี้จากทุกท่านทุกคนได้ช่วยแบ่งเบาภาระรายจ่ายทั่วไปของทางวัดที่จำเป็นและจำเป็นที่สุด ถือเป็นการทำบุญ ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา และธำรงส่งเสริมพระพุทธศาสนา บำรุงพระภิกษุสามเณร ผู้ทรงศีล ทรงธรรม หน่อเนื้อนาบุญ ผู้สืบทอดอายุพระพุทธศาสนา ต่อการอยู่วัตรปฏิบัติ ปฏิบัติธรรม ของพระภิกษุสามเณร ผู้เผยแพร่หลักคำสอนทางพระพุทธศาสนา สืบต่ออายุพระพุทธศาสนาให้เจริญรุ่งเรืองถาวรวัฒนายิ่งๆขึ้นไป ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้ทุกท่านพร้อมครอบครัวทุกคนและญาติธรรม จงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ทุกท่านและครอบครัวพร้อมญาติธรรมทุกท่าน จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 23 มกราคม 2013
  5. Phurit

    Phurit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +99
    กราบนมัสการหลวงพ่อ
    ขอเลขที่บัญชีที่อัพเดตอีกครั้งนะครับ กระผมนายภูริต สิทธิสกุลเดช จะถวายปัจจัย 1,000 บาท ในวันพรุ่งนี้ โดยโอนผ่านทาง ATM
    ขอบพระคุณครับ
     
  6. Phurit

    Phurit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +99
    หลวงพ่อครับ ที่ผมโอนไปเมื่อวันศุกร์ที่ 25 ม.ค. เวลา 18.03 น. 1,000 บาท ได้รับแล้วใช่มั้ยครับ
     
  7. ธรรมวิเวก

    ธรรมวิเวก สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +7
    นมัสการท่านเจ้าอาวาส

    วันนี้ (2 ก.พ.) ข้าพเจ้าน.ส. โชติกานต์ พันธุ์เจริญได้ถวายปัจจัยเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท ผ่านบัญชี SCB หางดง 4019748186 โดยขอถวายเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภายในวัด ตามแต่ท่านเจ้าอาวาสจะเห็นสมควรค่ะ
     
  8. sukijsa

    sukijsa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +380
    กราบนมัสการ
    เมื่อสักครู่ได้โอนเงินจำนวน 5000 บาทเพื่อทำบุญค่าใช้จ่ายทั่วไปภายในวัด

    ขออุทิศส่วนกุศลให้ พ่อเเม่ ญาติพี่น้อง ครูบาอาจารย์ เจ้ากรรมนายเวร เทวดาประจำตัว เจ้าที่เจ้าทาง
    เปรต สัมภเวสี เเละสรรพสัตว์ทั้งหลายทั้งปวงเทอญ สาธุ
     
  9. Thanks-Epi

    Thanks-Epi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    984
    ค่าพลัง:
    +2,950
    กราบนมัสการค่ะ


    ได้ส่งภัตตาหารแห้งเป็นพัสดุไปค่ะ ประมาณ 5-7 วันคงจะได้รับค่ะ


    ขออนุโมทนา แม่ค้าปลา/ปลาหมึก แห้งร้านนี้ ใจดีมากค่ะ ร่วมส่งปลาแห้ง กับหนูทุกครั้งค่ะ (ขออภัยที่ไม่เคยแจ้งให้เจ้าอาวาสทราบค่ะ)
     
  10. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    สาธุ ขออนุโมทนาบุญ ขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมทำบุญกับทางวัด

    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้คุณโยมพร้อมครอบครัวทุกคน จงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ท่านและครอบครัวทุกท่าน จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
     
  11. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    ขออนุโมทนาบุญ ขอขอบคุณ ที่ได้ร่วมทำบุญกับทางวัด

    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้ท่านพร้อมครอบครัวทุกคนจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ท่านและครอบครัว จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
     
  12. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    ขออนุโมทนาขอบคุณไปยังคุณโยมสุกิจ เสถียรวรัญญู จากกรุงเทพมหานครฯ

    ขอเจริญพร เจริญสุข เจริญในธรรม ไปยังคุณโยมสุกิจ อาตมาภาพในนาม เจ้าอาวาสต้องขอกล่าวคำขอบคุณ และขอบใจ อนุโมทนบุญ เหนือสิ่งใดๆ ที่จะมาทดแทน ต่อผู้ที่มีพระคุณของทางวัด ที่คุณโยมสุกิจที่ได้เมตตาอุปถัมภ์ให้การช่วยเหลือกับทางวัดมาโดยตลอดในทุกเดือน โดยได้ร่วมทำบุญถวายค่าน้ำค่าไฟฟ้าค่าภัตตาหารยารักษาโรคค่ารักษาพยาบาลของ วัดทุ่งอ้อ มาโดยตลอด อาตมภาพและลูกพระลูกเณรทุกองค์ คณะศรัทธาทุกคน มีความซาบซึ้งปลื้มปิติและดีใจ ที่คุณโยมยังไม่ลืมวัดเล็กๆจนๆชนบทบ้านนอกที่ขาดแคลนขัดสนมีความลำบากจริงๆ จึงได้มอบความเมตตานี้แบ่งเบาภาระรายจ่ายทั่วไปของทางวัดที่จำเป็นและจำเป็น จริงๆที่สุด เป็นการทำนุบำรุงและธำรงส่งเสริมพระพุทธศาสนา บำรุงพระภิกษุสามเณร ผู้ทรงศีล ทรงธรรม หน่อเนื้อนา บุญทางพระพุทธศาสนา ต่อการอยู่วัตรปฏิบัติ ปฏิบัติธรรม ของพระภิกษุสามเณร ผู้เผยแพร่หลักคำสอนทางพระพุทธศาสนา สืบต่ออายุพระพุทธศาสนาให้เจริญรุ่งเรืองถาวรวัฒนายิ่งๆขึ้นไป ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้คุณโยมสุกิจพร้อมครอบครัวทุกคนญาติธรรมทุกท่าน จงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้คุณโยมและครอบครัวพร้อมญาติธรรมทุกท่าน จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
    ขอ บุญกุศลนี้จงส่งผลดลบันดาลให้ทุกดวงวิญญาณที่ตั้งใจอุทิศส่วนกุศลให้พ่อ เเม่ญาติ พี่น้อง ครูบาอาจารย์ เจ้ากรรมนายเวร เทวดาประจำตัว เปรต สัมภเวสี เเละสรรพสัตว์ ทั้งหลายทั้งปวงเทอญ.จงได้รับผลบุญ ส่วนกุศล ได้พ้นวิบากกรรม นำจิตดวงวิญาญ ขึ้นสู่สุคติภพภูมิที่ดี ได้เสวยผลบุญ แล้วจงอโหสิกรรม เป็นอภัยทาน ดวงวิญญาณดวงใดได้เสวยทุกข์ก็ให้พ้นจากทุกข์ ดวงวิญญาณดวงใดได้เสวยสุขแล้วก็ขอ ให้สุขยิ่งๆขึ้นไปด้วยเทอญ.
     
  13. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    ขออนุโมทนาขอบคุณคุณจารุณีและญาติธรรมทุกท่าน

    ที่ได้มอบความเมตตานี้ ได้จัดส่งภัตตาหารแห้ง มาถวายวัด ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้ท่านพร้อมครอบครัวทุกคนจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ท่านและครอบครัว จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
     
  14. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    ขอเจริญสุขไปยังผู้ใจบุญทุกท่านทุกคน ที่ได้ช่วยเหลือทางวัด เพื่อแบ่งเบาภาระต่างๆ

    ขออนุโมทนาบุญขอขอบคุณคุณโยมทุกท่านทุกคนทุกนามบุญ ที่ได้ร่วมทำบุญกับทางวัด เพื่อให้การช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าภัตตาหาร และค่ารักษาพยาบาล ค่ายารักษาโรค ด้วยพลังแห่งความศรัทธาและความเมตตานี้ที่ทางวัดได้รับ ความอนุเคราะห์จากทุกท่าน ทั้งที่ได้เอ่ยนามก็ดี ไม่ได้เอ่ยนามก็ดี อาตมภาพในนามเจ้าอาวาสต้องขอขอบคุณคุณโยมทุกท่านทุกคนด้วยจริงๆ ไม่มีสิ่งอื่นใดหรือสิ่งหนึ่งประการใดที่จะตอบแทนพระคุณทุกท่านได้นอกจากคำให้พร และคำอนุโมทนาบุญ พร้อมกับการสวดมนต์คุ้มครองให้แทนคำขอบคุณ เหนือกว่าสิ่งอื่นใด ทุกวันนี้ทางวัดได้รับความเมตตาจากทุกท่าน มากบ้างน้อยบ้าง แต่ก็มีค่ามากๆ กับวัดเล็กๆจนๆชนบทบ้านนอก ที่ขาดแคลนขัดสน มีความลำบากอยู่จริงๆ เวลาทำวัตรสวดมนต์ เช้า-เย็น เจริญสมาธิ แผ่เมตตาเสร็จ อาตมภาพได้พาลูกพระลูกเรรสวดมนต์อธิฐานจิต ภาวนา สวดมนต์คุ้มครองให้ทุกท่านทุกคนทุกนามบุญที่ได้ทำบุญมากับทางวัดและจดเอาไว้ไม่เคยขาดไม่เคยลืม อาตมภาพให้นามเจ้าอาวาสต้องขออนุโมทนาขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ที่ทุกท่านได้ช่วยแบ่งเบาภาระหน้าที่ในส่วนรายจ่ายของทางวัด อาตมภาพก็เบาใจปราบปลื้มปิติดีใจเป็นอย่างมาก ด้วยอำนาจบุญบารมีรัศมีแห่งกำลังฤิทธิ์ ขอพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสงฆคุณ บุญบารมี มหาทานบารมี บุญศีล บุญธรรม บุญกรรมฐาน ที่คุณโยมทุกท่านพร้อมครอบครัว ได้พากันทำบุญบริจาคปัจจัยหรือจัดส่งเป็นพัสดุสังฆทาน ขึ้นมาถวายวัดและร่วมทำบุญในครั้งนี้จงส่งผล ให้ สำเร็จสุขีทั้งทางโลกและทาง ธรรม รุ่งเรืองไพศาล ธนสารสมบัติพิพัฒน์ มงคล สมบูรณ์พูนผล ปราศจากภัยภยันตรายทั้งปวง ขอให้อานิสงส์ด้วยการ บริจาคทาน จัดส่งสังฆทาน เพื่การทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาในครั้งนี้จง ปกปักรักษา อำนวยอวยพรให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ปราศจาก ทุกข์ โศก โรค ภัย นานาๆ ประการ จง เต็มเปี่ยมล้นไปด้วย พลังแห่งทานบารมี ก่อให้เกิดผลแห่งทรัพย์ ให้เงินไหลมากอง ให้ทองไหลมาอยู่คู่ชีวา กิจการการงานจงเจริญเฟื่องฟู่ ร่ำรวยเงินตรา มั่งมีศรีสุขมี มีผิวพรรณวรรณะ สะอาดสดใส เปล่งไปด้วยแสงทิพย์แห่งบุญ เป็นที่รักใคร่ของเหล่าเทวดา ทวยเทพเทวา จงปกปักรักษาให้มี อายุ วรรณะ สุขะ พาละ มีโชค มีชัย ตลอดไป จงสำเร็จสมปราถนาด้วยประการทั้งปวง นิพพานะ ปัจจัยโย โหตุ โน นิจจัง นิพพานัง ปรมัง สุขขัง.จึงขอเจริญพรขอบคุณและอนุโมทนาบุญขอบใจกับทุกท่านทุกคนมากๆ
    รายจ่ายประจำเดือนมกราคม 56 มีดังนี้
    1. ค่าไฟฟ้า ประจำเดือนมกราคม จำนวน 4,772 บาท(ค่าไฟฟ้าเดือนนี้หมดไปเยอะเพราะทางวัดมีงานก่อสร้างหอพระไตร มีกิจกรรมต่างๆ งานเข้ารุกขมูลกรรม )
    2. น้ำดื่มมีโยมมาถวาย จำนวน - บาท
    3. ค่าน้ำประปาน้ำใช้ จำนวน 508 บาท
    4. ค่าภัตตาหาร จำนวน5,500 บาท
    5.ค่ารักษาพยาบาล พระภิกษุ-สามเณรอาพาธ 2,000 บาท ( คลีนิก รักษาไข้หวัด)
    6. ค่ารถพาสามเณรไปเรียนหนังสือรวมแล้วทั้งเดือน จำนวน 900 บาท(รถเดือนมารับที่วัด)
    7. จ้างมอเตอร์ไชต์รับจ้างพาเณรไปเรียนหนังสือ 2 รูป ในตัวอำเภอ เดือนละ 700 บาท
    8. ซื้อข้าวสารหนึ่งกระสอบ จำนวน 1120 บาท
    9. ซื้อผ้าเช็ดตัวถวายพระเณร 560 บาท
    10. ซื้อผ้าอังสะแจกเณร 1250 บาท(ที่งานประชุมคณะสงฆ์เชียงใหม่)
    11. ซื้อแกลบ(รำข้าว) 300 บาท 2กระสอบ
    12. ซื้อยากันยุ่งสมุนไพรให้เณรไปเข้ากรรม 200 บาท
    13. ซื้อกลดธุดงคกรรมฐาน 1200 บาท ให้พระไปเข้าปริวาสกรรม
    14. ซื้อถุงขยะเทศบาล 560 บาท
    15. จ่ายค่าแก๊สหุ่งต้ม 230 บาท
    16. ซื้อช้อนตักแก้งเพิ่ม 10โล 600 บาท
    17. ซ่อมโต๊ะฉันข้าว 500 บาท
    18. ในหมวดเบ็ดเตล็ดทั่วไป 900 บาท

    ดั้งนั้นจึงขอแจ้งรายละเอียดยอดรายจ่ายประจำเดือนมกราคม 56 นี้ มา ฝากให้กับทุกท่านได้รับทราบและขอความเมตตาอนุเคราะห์ให้การช่วยเหลือร่วม บริจาค ค่าน้ำค่าไฟฟ้าค่าภัตตาหารเพลและยารักษาโรคค่ารักษาพยาบาล อาตมภาพจึงขออนุโมทนาขอบคุณกับผู้ใจบุญทุกท่านที่ได้ร่วมทำบุญกับทางวัดใน ทุกเดือน อาตมาภาพในนามเจ้าอาวาสต้องขอบคุณและขอบใจมากๆ ขอบุญบารมีจงปกปักรักษาให้ทุกท่านอยู่ดีมีสุข สมปราถนา ทันใจ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี อยู่ดีกินหวานกันทุกคนนะเจริญพร

    จึงขอเจริญพรขอบคุณ
    และอนุโมทนาบุญขอบใจกับทุกท่านทุกคนมากๆ
    พระอธิการธนธรณ์ กนฺตวีโร (นธ.เอก,ศน.บ.)
    เจ้าอาวาสวัดทุ่งอ้อ
    ต.หารแก้วอ.หางดง จ.เชียงใหม่
    โทร.053-023260 ,087-3599998 ,089-9555870

    บุคคลใดที่ทำบุญหรือให้ทานด้วยจิตใจที่โสมนัสยินดี
    ทั้งประกอบด้วยปัญญา เชื่อกรรมและผลของ
    กรรมครบทั้ง ๓ กาลแล้ว บุญของผู้นั้นย่อมมีผลมาก


    การให้ข้าวและน้ำ ชื่อว่า ให้กำลัง
    การให้ผ้า เครื่องนุ่งห่ม ชื่อว่า ให้ผิวพรรณ
    การให้ยานพาหนะ ชื่อว่า ให้ความสุขทั้งกายและใจ
    การให้ประทีบดวงไฟ ชื่อว่าให้ดวงตา
    การให้ที่อยู่อาศัย ชื่อว่า ให้ทุกอย่าง คือให้กำลัง ให้ผิวพรรณ ให้ความสุข
    และให้ดวงตา

    อานิสงส์ในการบริจาคค่าไฟฟ้าวัด

    ส่งผลให้เป็นผู้ที่ไม่ เศร้าหมอง ทางเดินของชีวิตจะสว่างไสว ไม่มีทางตัน คิดนึกที่จะแก้ปัญหาได้ง่ายมีทางออกเสมอ จิตใจจะสว่างไสว สุขภาพร่างกายก็แข็งแรงตามไปด้วย ไม่ว่าเราจะไปตกทุกข์ได้ยากที่ไหน ก็จะมีสิ่งที่ช่วยเราให้มีทางออก พ้นจากความทุกข์ตรงนั้นได้ พ้นจากเคราะห์กรรม ตรงนั้นได้ เหมือนดั่งที่ไฟฟ้า ทำให้วัด สว่างไสว และยังมีประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย และเกิดชาติไหนก็จะมีสายตาดี ไม่มีความบกพร่องในการมองเห็นเลย เมื่อละจากโลกนี้ไปแล้วก็จะมีวิมานที่สว่างไสวยิ่งนักแก้กรรมสำหรับผู้ที่ มีความเศร้าหมองในจิตใจ พบทางตันในชีวิต และพวกที่มีความบกพร่องในการมองเห็น

    อานิสงส์ของการบริจาคค่าน้ำวัด

    ส่ง ผลให้เกิดภพชาติไหนก็มีความร่มเย็นเป็นสุข ไม่ขาดแคลน ไม่หิวกระหาย จะทำให้เรามีจิตใจ ชุ่มเย็น จะไม่ได้พบกับความแห้งแล้ง มีแต่ความอุดมสมบูรณ์ ผิวพรรณก็จะผ่องใส เกิดมาจะเป็นผู้ที่มีหน้าตางดงาม วาจาไพเราะ ไม่มีโรคภัยเบียดเบียน ถ้าทำการค้า เงินทองจะไม่ติดขัดจะไหลมาเหมือนดังสายน้ำ
    แก้กรรมให้กับผู้ที่ มีโรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะโรคทางผิวพรรณ คนที่จิตใจเร่าร้อน ทำการค้าขายติดขัด หรือแม้แต่ผู้ที่ต้องใช้ชีวิตในแผ่นดินที่แห้งแล้ง

    อานิสงส์การถวายภัตตาหารพระ

    จะทำให้เป็นผู้ถึงพร้อมด้วยเบญจพรธรรม 5 ประการคือ เป็นผู้อุดมไปด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ และปฏิภาณ

    อานิสงส์การถวายยา

    ทำ ให้ได้อานิสงส์ 10 ประการคือ เป็นผู้มีอายุยืนยาว มีกำลังเป็นเลิศ มหาชนยำเกรงทุกเมื่อ ไม่พลัดพรากจากของรัก มีปัญญาแจ่มใส มีวรรณะผ่องใส มียศถาบรรดาศักดิ์ มีสุขในทุกที่ทุกสถาน ไม่มีอันตรายมากล้ำกราย ปราศจากสิ่งอัปมงคล เป็นผู้มีเวลามาก และทรัพย์จะไม่สูญเปล่าไปกับความเจ็บป่วยไข้

    อานิสงส์การถวายปัจจัย

    ซึ่ง เป็นประดุจแก้วสารพัดนึก ทำให้ได้อานิสงส์คือเป็นผู้มีทรัพย์มาก และสามารถใช้สอยทรัพย์สมบัติของตนได้ตามความปรารถนา ช่วยรื้อผังจนในภพชาติเบื้องหน้า ให้กลายเป็นผังของมหาเศรษฐีผู้ใจบุญค้ำจุนพระพุทธศาสนา อานิสงส์การถวายย่าม ซึ่งเปรียบประดุจการให้คลังเก็บทรัพย์สมบัติ จะมีอานิสงส์ทำให้ทรัพย์ของเราคงอยู่อย่างปลอดภัย ไม่เสื่อมสลายหายไปด้วยเหตุเภทภัยต่างๆ

    อานิสงส์การถวายไตรจีวร

    ทำ ให้ได้อานิสงส์ 10 ประการคือ เป็นผู้มีผิวพรรณเปล่งปลั่งผ่องใส ปราศจากธุลี มีรัศมีออกจากกาย มีฤทธิ์มีเดช มีผิวกายละเอียด มีผิวสัมผัสที่นุ่มนวลมาก เมื่อเสวยสุขอยู่ในโลกสวรรค์ จะมีผ้าทิพย์อันงดงาม ปกคลุมสรีระตลอดเวลา ครั้นเมื่อพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงประทานการบวชให้ด้วยพระองค์เอง (เอหิภิกขุอุปสัมปทา) ก็จะมีผ้าไตรจีวรมาห่มคลุมกายประดุจเลื่อนลอยมาจากนภากาศ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      504.1 KB
      เปิดดู:
      62
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 18 กุมภาพันธ์ 2013
  15. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    ต้องขออนุโมทนาขอบคุณคุณโยมพิมพ์ศา หาญเจริญอัศวสุข พร้อมคณะญาติธรรมทุกรายนามบุญ จากจังหวัด กรุงเทพฯ ที่จัดส่งชุดสังฆทานเล็กๆเป็นชุดๆ ส่งขึ้นมาถวายพระเณร จำนวน 8 ชุด ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้ท่านพร้อมครอบครัวทุกคนจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ท่านและครอบครัว จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
     
  16. เต่าทราย

    เต่าทราย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +92
    กราบนมัสการท่านเจ้าอาวาส
    ได้ถวายปัจจัยเพื่อเป็นค่าภัตตาหาร ค่าน้ำค่าไฟ ค่าใช้จ่ายทั่วไปของทางวัดแล้วแต่ท่านเจ้าอาวาสจะพิจารณาตามสมควรครับ
    ขอบุญกุศลนี้โปรดถึงแก่จิตวิญญาณของข้าพเจ้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย และเจ้ากรรมนายเวรทั้งมนุษย์และอมนุษย์ทั้งหลายที่ผูกพันกับข้าพเจ้าให้อโหสิกรรมกันด้วยเทอญ
    วรศักดิ์ สังวรศิลป์และครอบครัว
     
  17. ครึ่งชีวิต

    ครึ่งชีวิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,178
    ค่าพลัง:
    +15,103
    ข้าพเจ้า ครอบครัวจั่นประดับ,คุ้มทอง,โอฬาริกเดช,ปิยะสุวรรณ,เลิศพงษ์ธรกุล และ ญาติธรรมขอร่วมบุญฝากกระแส ครูอาจารย์ทุกท่าน ร่วมบุญถวายค่าน้ำค่าไฟค่าภัตตาหารแก่วัดวัดทุ่งอ้อ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    สาธุ ขออนุโมทนาบุญ ขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมทำบุญช่วยเหลือกับทางวัด

    ต้องขออนุโมทนาขอบคุณคุณโยมวรศักดิ์ สังวรศิลป์และครอบครัว ที่ได้มอบความเมตตานี้ได้ช่วยเหลือทางวัด ได้ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา บริจาคปัจจัยให้การช่วยเหลือค่าน้ำค่าไฟฟ้าค่าภัตตาหาร และยารักษาโรค ค่ารักพยาบาล พระภิกษุ สามเณรอาพาธ (รักษาคลีนิก)เป็นประจำทุกเดือน ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้ท่านพร้อมครอบครัวทุกคนจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ท่านและครอบครัว จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
     
  19. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    สาธุ ขออนุโมทนาบุญ ขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมทำบุญช่วยเหลือกับทางวัด

    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้ท่านพร้อมครอบครัวทุกคนจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ท่านและครอบครัว จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
    จึงขอเจริญพรขอบคุณ
    และอนุโมทนาบุญขอบใจกับทุกท่านทุกคนมากๆ
    พระอธิการธนธรณ์ กนฺตวีโร (นธ.เอก,ศน.บ.)
    เจ้าอาวาสวัดทุ่งอ้อ
    ต.หารแก้วอ.หางดง จ.เชียงใหม่
    โทร.053-023260 ,087-3599998 ,089-9555870

    บุคคลใดที่ทำบุญหรือให้ทานด้วยจิตใจที่โสมนัสยินดี
    ทั้งประกอบด้วยปัญญา เชื่อกรรมและผลของ
    กรรมครบทั้ง ๓ กาลแล้ว บุญของผู้นั้นย่อมมีผลมาก


    การให้ข้าวและน้ำ ชื่อว่า ให้กำลัง
    การให้ผ้า เครื่องนุ่งห่ม ชื่อว่า ให้ผิวพรรณ
    การให้ยานพาหนะ ชื่อว่า ให้ความสุขทั้งกายและใจ
    การให้ประทีบดวงไฟ ชื่อว่าให้ดวงตา
    การให้ที่อยู่อาศัย ชื่อว่า ให้ทุกอย่าง คือให้กำลัง ให้ผิวพรรณ ให้ความสุข
    และให้ดวงตา
     
  20. aonlin

    aonlin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2006
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +1,608
    อนุโมทนากับทุกท่านนะคะ
    ร่วมทำบุญด้วย 200 บาท โอนวันที่ 23 กพ นะคะ _/\_
     

แชร์หน้านี้

Loading...