ของสะสม เผื่อมีท่านใดสนใจครับ สีผึ้งดีๆมาใหม่ สรุปรายการหน้า4

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย tumnansakyun, 17 มกราคม 2015.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    เดี๋ยวมาอัพเดทเรื่อยๆนะครับ
     
  2. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ตะกรุดเพชรสีแสล่งแง่ง เนื้อเงิน พระอาจารย์ต้อม ปภัสสโร ปลุกเสกนานกว่า 2 ปี

    สร้างน้อยหายากสุดๆครับ รายการนี้ สุดยอดพุทธคุณ กันแก้คุณไสย สะท้อนคุณไสยไปสู่ผู้ที่กระทำใส่เรา แคล้วคลาด คงกระพัน กันอาวุธทั้งปวง ทั้งยังเด่นด้านเสน่ห์ เมตตา มหานิยม ด้วยสุดยอดอักขระยันต์เพชรสีแสล่งแง่ง และยันต์อีหง่างโบราณครับ

    ราคา PM สอบถามครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3482.JPG
      IMG_3482.JPG
      ขนาดไฟล์:
      31.3 KB
      เปิดดู:
      116
    • IMG_3483.JPG
      IMG_3483.JPG
      ขนาดไฟล์:
      30.7 KB
      เปิดดู:
      81
    • IMG_3484.JPG
      IMG_3484.JPG
      ขนาดไฟล์:
      29.6 KB
      เปิดดู:
      83
    • IMG_3485.JPG
      IMG_3485.JPG
      ขนาดไฟล์:
      31 KB
      เปิดดู:
      223
  3. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    หุ่นพยนต์ถักไหมเบญจพรรณ โค๊ตอุ อาจารย์ลอย โพธิ์เงิน

    'หุ่นพยนต์' อ.ลอย สุดยอดเครื่องราง...ในวันนี้
    หุ่นพยนต์ คือ หุ่นจำลองรูปคน ที่สร้างขึ้นโดยอาจารย์ผู้มีเวทมนตร์คาถา เป็นความเชื่อในทางไสยศาสตร์ตั้งแต่ครั้งโบราณกาล โดยการใช้หญ้าแพรก ไม้ไผ่ ขี้ผึ้ง ก้านใบลาน ผ้ายันต์ ฯลฯ
    หุ่นพยนต์ อันดับ ๑ ของวงการพระเครื่องรางของขลังในทุกวันนี้ คือ หุ่นพยนต์ ของ อาจารย์ลอย โพธิ์เงิน วัดสุวรรณ จ.พระนครศรีอยุธยา
    ผมต้องขอออกตัวก่อนว่า ความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับสายเครื่องรางนี้ ผมได้มาจากอาจารย์สายตรงท่านหนึ่ง แห่งเมืองกรุงเก่า ที่ผมนับถือมาก ผู้เป็นทั้งเพื่อนรัก และอาจารย์ ท่านผู้นี้ คือ อาจารย์มโนมัย อัศวธีระนันท์
    เรื่องราวเกี่ยวกับ หุ่นพยนต์ อ.ลอย โพธิ์เงิน วัดสุวรรณ จ.พระนครศรีอยุธยา นี้ ได้ข้อมูลมาจาก ๑.ญาติของท่าน อ.ลอย ๒.ลูกศิษย์ของท่าน และ ๓.ผู้นิยมพระเครื่องรางของขลังของท่าน อ.ลอย โดยเป็นผู้ที่เช่าหาและเก็บสะสมหุ่นพยนต์เป็นกลุ่มแรกๆ ตั้งแต่ราคายังไม่สูงนัก คนเหล่านี้ส่วนใหญ่จะซื้อเข้าอย่างเดียว ไม่ได้ขายต่อให้ใครเลย
    ทั้งหมดนี้ ทำให้เกิดคำว่า มาตรฐาน และการชี้ขาด เก๊-แท้ ซึ่งมั่นใจได้ว่า เที่ยงตรงที่สุด
    อันที่จริง มาตรฐาน ที่ว่านี้ เกิดขึ้นมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ของเก๊ยังไม่ระบาดกลาดเกลื่อนอย่างทุกวันนี้ เพียงแต่เป็นที่รู้กันในกลุ่มคนในพื้นที่ไม่กี่คนเท่านั้น หากท่านผู้ใดเข้ามาศึกษา ขอให้ทราบด้วยว่า บทความนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายใดๆ ทั้งในอดีต หรืออนาคต และกรุณาอย่านำไปอ้างอิงในเรื่องการซื้อขายด้วย
    หุ่นพยนต์ อ.ลอย ได้รับความนิยมอย่างสูง จนกลายเป็นสินค้ายอดฮิตของศูนย์พระบนห้างดังๆ มานานกว่า ๓ ปีแล้ว แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นหุ่นพยนต์ที่ไม่ใช่ของท่าน อ.ลอย แต่ประการใด
    ต่อมามีผู้สนใจจำนวนมาก ขอร้องให้ อ.มโนมัย เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับหุ่นพยนต์นี้ขึ้น เนื่องจากเมื่อไม่กี่ปีก่อน เจดีย์ที่บรรจุอัฐิ อ.ลอย ถูกคนร้ายทุบทำลาย โดยมุ่งหวังว่าจะพบหุ่นพยนต์ หรือของมีค่าบรรจุอยู่ในเจดีย์ ซึ่งเป็นเรื่องที่มีคนรู้น้อยมาก และสร้างความสะเทือนใจให้แก่ญาติสนิทมิตรสหายของท่านไม่น้อย
    อีกประการหนึ่ง คือ อ.มโนมัย มีรูปหุ่นพยนต์ของ อ.ลอย ที่ถ่ายรูปเอาไว้มากที่สุด หุ่นแต่ละตัวล้วนแต่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการนักสะสมเครื่องรางสายนี้โดยตรง
    อ.มโนมัย กล่าวว่า "ทุกวันนี้หุ่นพยนต์ อ.ลอย หายากมาก ตั้งแต่สนใจมาในรอบ ๓ ปีนี้ ผมเพิ่งได้มาเพียง ๓ ตัวเท่านั้น ทั้งๆ ที่เสาะหา และเข้าสนามซื้อขายทุกวัน ยังไม่นับที่ไปตะลอนๆ เสาะหาตามบ้านลูกศิษย์ของท่าน หรือตามรังเก่า เพื่อนคนหนึ่งเป็นญาติของ อ.ลอย เอง ตามเก็บจากหมู่ญาติ และในสนามมาร่วมสิบกว่าปี ยังได้มาเพิ่มเติมแค่ ๔-๕ ตัวเท่านั้น บางคนสู้ถึงหลักหมื่น เก็บมาไม่ต่ำกว่า ๖ ปี ก็ยังมีอยู่แค่ ๓ ตัวเท่านั้น”
    หุ่นพยนต์ต้องลงยางไม้ทุกตัวหรือไม่? อ.มโนมัย ตอบว่า ตรงกันข้าม หุ่นพยนต์แท้ๆ ของ อ.ลอย ไม่ได้ลงยางไม้ไว้แต่ประการใด ผู้ที่ได้หุ่นมาก็มิได้มีค่านิยมในการลงยางไม้ รวมทั้งการแช่ในขวดน้ำมัน หรือสีผึ้ง หุ่นพยนต์ของ อ.ลอย ท่านนิยมเลี่ยมพลาสติก ซึ่งท่านทำขึ้นเอง และมีโค้ดไม้รูปตัว "อุ" สมัยก่อน ผู้สนใจสะสมพอเห็นพลาสติกที่เลี่ยมก็รู้ว่าเป็นหุ่นแท้หรือปลอม แต่ทุกวันนี้ดูพลาสติกที่เลี่ยมอย่างเดียวไม่ได้ ต้องดูที่หุ่นเป็นหลัก เพราะก่อนที่ อ.ลอย จะถึงแก่กรรม ท่านได้ทิ้งพลาสติกที่ยังไม่ได้เข้ารูปไว้จำนวนหนึ่ง รวมทั้งโค้ดไม้รูปตัว "อุ" ทำให้ผู้เก็บได้นำมาใช้ในเวลาต่อมา
    อ.มโนมัย ยังบอกด้วยว่า ทุกวันนี้ หุ่นพยนต์ อ.ลอย มีของ ปลอม มากมายหลายฝีมือ ในพื้นที่เองก็มีหลายเจ้าที่ทำ แต่ที่จริงแล้ว บางคนก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำปลอม เพียงแต่ลอกเลียนแบบมาเท่านั้น โดยเห็นว่า หุ่นพยนต์เป็นเครื่องรางอย่างหนึ่งของภูมิปัญญาเกจิอาจารย์ไทย มีอยู่เจ้าหนึ่งที่อยุธยา ทำออกมาอย่างมีศิลปะสวยงาม มือถือดาบ มีหลายมือ ทำสวยมาก ฝรั่งมาเห็นเข้าสนใจมาก ยังขอซื้อไปเป็นของที่ระลึก เพราะเห็นว่าแปลกดี โดยมองในแง่ของศิลปะ ไม่ได้ตั้งใจทำให้เหมือนของ อ.ลอย แต่ประการใด แต่คนเล่นเครื่องรางอาจจะเอามาอุปโลกน์กันเอง เพื่อขายเป็นรายได้ก็มี อันนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคนทำแต่ประการใด
    สำหรับเรื่อง พุทธคุณ อ.มโนมัย บอกว่า ดีทางด้านเมตตามหานิยม ค้าขายร่ำรวย ขอสิ่งใดก็มักจะได้สมตามความปรารถนาเสมอ เหมือนมีเพื่อนคู่กายดีๆ ที่คอยคุ้มครองดูแลเรา ได้หรือไม่ได้ ก็ควรจะทำบุญกรวดน้ำให้แก่หุ่นพยนต์ตัวนั้นๆ ที่เราใช้อยู่เป็นประจำ โดยห้ามถวายเหล้ายาอย่างเด็ดขาด เพราะท่านไม่ชอบ
    บางคนที่ไม่ได้นำหุ่นพยนต์ติดตัวขึ้นคอ ก็จะวางบนพานพุ่ม ถวายน้ำ ถวายบุหรี่ ก็นิยมทำกัน บางคนง่ายๆ ไม่ต้องมีพิธีรีตองกันมาก เวลาจะกินข้าวก็เรียกให้หุ่นพยนต์มากินด้วยกัน เท่านั้นก็พอ

    เคยได้ยินว่า ถ้าเลี้ยงไม่ดี หุ่นจะตายจริงหรือไม่ ? อ.มโนมัย ตอบว่า เคยได้ยินมาเหมือนกันว่า หุ่นพยนต์ที่ตายก้นจะดำ ทีแรกก็เชื่ออยู่นาน คือใช้เขาไม่ดี เขาก็หนีไป เหลือแต่หุ่นซึ่งไร้ซึ่งวิญญาณ ส่องแว่นขยายเห็นบางตัวก้นหุ่นมีคราบดำๆ แต่ความจริงแล้ว เป็นคติที่สร้างเสริมกันมาภายหลังมากกว่า
    อ.มโนมัย บอกถึงสนนราคาเช่าหา หุ่นพยนต์ อ.ลอย ว่า ทุกวันนี้สนนราคาไม่ได้อยู่ที่หลักพันเหมือนเก่าแล้ว เพราะของแท้ๆ หายากมาก และเริ่มมีผู้เล่นหากันแพร่หลายมากขึ้น เพราะมีประสบการณ์มากมาย จนโด่งดังไปทั่ว ทำให้ราคาเช่าหาปรับตัวขึ้นทะลุหมื่นต้นๆ ไปหมดแล้ว จนกลายเป็นเครื่องรางชั้นยอด ที่เช่าหากันด้วยความพอใจของผู้ให้เช่า และผู้เช่าเป็นหลัก มากกว่าตัวเลขที่แน่นอน

    สุดยอดหุ่นพยนต์ครับ

    ราคา 3500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3476.JPG
      IMG_3476.JPG
      ขนาดไฟล์:
      26.9 KB
      เปิดดู:
      90
    • IMG_3477.JPG
      IMG_3477.JPG
      ขนาดไฟล์:
      28.5 KB
      เปิดดู:
      79
    • IMG_3478.JPG
      IMG_3478.JPG
      ขนาดไฟล์:
      28.5 KB
      เปิดดู:
      103
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2015
  4. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    หุ่นพยนต์ถักไหมเบญจพรรณ 3 สี โค๊ตอุ อาจารย์ลอย โพธิ์เงิน

    สุดยอดหุ่นพยนต์ครับ

    ราคา 4500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3479.JPG
      IMG_3479.JPG
      ขนาดไฟล์:
      32.6 KB
      เปิดดู:
      226
    • IMG_3480.JPG
      IMG_3480.JPG
      ขนาดไฟล์:
      28.3 KB
      เปิดดู:
      77
    • IMG_3481.JPG
      IMG_3481.JPG
      ขนาดไฟล์:
      36.8 KB
      เปิดดู:
      72
  5. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ลูกกรอกน้องนิค อ.ยกพล โรจนธัมโม

    แรงมีตัวมีตนเลยครับเจ้านิค เคยปรากฏตัวให้ผู้บูชาสัมผัสมาแล้วบ่อยครั้ง ไม่เป็นอันตรายต่อผู้บูชา เก่งเรื่องโชคลาภ ค้าขายดีครับ

    ราคา 1500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2927.JPG
      IMG_2927.JPG
      ขนาดไฟล์:
      60.8 KB
      เปิดดู:
      72
    • IMG_2928.JPG
      IMG_2928.JPG
      ขนาดไฟล์:
      57.2 KB
      เปิดดู:
      67
    • IMG_2929.JPG
      IMG_2929.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59.5 KB
      เปิดดู:
      73
  6. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    กุมารทองสมบัติ หน้าตัก 3 นิ้ว รุ่นแรก ปี 2541 หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

    กุมารทองสมบัติหลวงพ่อพูลวัดไผ่ล้อม เป็นกุมารที่ดังติดอันดับท๊อปของประเทศไทยอีกรุ่นนึงซึ่งอดีตเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม หลวงพ่อพูล ผู้ที่มีอาคมแก่กล้าจนเป็นที่ยอมรับของคนทั้งประเทศที่บูชาวัดถุมงคลของท่าน วัตถุมงคลของท่านสร้างความฮือฮาให้วงการกุมารทองเป็นอย่างมากในรายการคนอวดผี ซึ่งได้สร้างปาฏิหาริย์กลางรายการในบ้านหลังหนึงซึ่งมีกุมารสมบัติรุ่นนี้ใว้บูชา แต่ปล่อยประละเลย แต่เขาก็ยังอยู่ สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับผู้ร่วมรายการและพิธีกรในรายการและสายตาคนที่ดูรายการมาแล้วทั้งประเทศ

    ท่านได้สร้างวัตถุมงคลมากมาย เช่น ขุนแผน หนุมาน พญาเต่าเรือน กุมารทองสมบัติ และอีกมากมาย แต่ที่โด่งดังก็คือการสร้างกุมารสมบัติรุ่นนี่นี้เอง จะสร้างมา3ขนาด คือตัก3นิ้ว และตัก5นิ้ว และรุ่นพกพาในครั้งแรกภายในปี พ.ศ.2542 และมีการสร้างเพิ่มเพราะจำนวนคนที่มาบูชาเยอะเหลือเกิน แย่งกันรับจนทำให้หมดเร็ว มีการสร้างวาระหลังจากนี้ไม่นาน และยังออกให้วัดอื่นได้นำไปปล่อยเป็นเงินทุนเข้าวัดนั้นๆอีกด้วย และถือว่าหายากมากในวงการ ตัวจริงๆหายากสุดๆ ส่วนใหญ่เก๊มาแต่ไกล


    สำหรับข้อสังเกตุของกุมารรุ่น1ตัก5นิ้วองค์นี้ คือ

    1.ช่องแขนตรงจักแล้ต้องมีชองลอดผ่านได้
    2.เนื้อใต้ฐานองค์กุมารจำเป็นต้องเป็นเนื้อหยามจากการผสมมวลสาร ไม่เรียบเนียน(ดูรูปประกอบ)
    3.เหรียญมีเหรียญเงินและทองแดง สมอายุเหรียญ และต้องเป็นเหรียญใหญ่กว่าเหรียญ10บาท ถ้าเป็นเหรียญเล็กจะเป็นรุ่น2มีทั้งมันหลวงพ่อและไม่ทันหลวงพ่อ ในวงการไม่เล่นหากันนัก จะเล่นหาเหรียญใหญ่กันมากกว่า
    4.ลักษณะของcodeแท้ จะมีการตอกโค๊ตเน้นหนักไปด้านใดด้านหนึง บางองค์อาจชัด บางองค์ไม่ชัด และหัวของตัวอักษีต้องมีเม็ดกลมอย่างในภาพที่แนบมา

    เนื้อหามวลสารของกุมารสมบัตินั้น ปกติจะเรียกกันว่าเนื้อดิน7ป่าช้า แต่อันที่จริงแล้วเนื้อนำขององค์กุมารจะเป็นปูนและผสมเนื้อดิน7ป่าช้าคือส่วนผสมเท่านั้นและยังมีมวลสารอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นผงพรายกุมารต่างๆ เท่ากระดูกเด็ก และอีกมากมาย ดวงจิตดวงวิญญานเป็นกุมารเทพมีนามว่า "สมบัติ"

    ที่มาของกุมารสมบัตินี้ เดิมทีไม่ใช่กุมารของ ลพ.พูล แต่ท่านได้รับกิจนินมต์ไปในต่างจังหวัด และมีการถวายกุมารขนาดใหญ่เนื้อโลหะเก่ามากอายุนับร้อยปีให้แก่ท่าน ท่านได้สัมผัสพลังของกุมารองค์นี้ว่าเป็นกุมารเทพที่มีฤทธิ์มากจึงได้นำกลับไปที่วัด และได้ตั่งชื่อว่ากุมารสมบัติ
    ในก่อนที่ท่านจะสร้างนี้ กุมารสมบัติได้สร้างปรากฏการต่างๆโชคลาภอวยพรให้กับผู้ที่มาบูชากุมารในกุฏิของหลวงพ่อ จนคนทั้งหลายทราบกันดีว่ากุมารสมบัตินี้ของจริง ให้โชคจริง ตัวจริงอย่างหาที่เปรียบได้ยาก เฮี้ยน เด่นเมตตา คุ้มครอง บนได้ ไหว้รับ จนท่านได้สร้างกุมารทองให้เช่าบูชา และก็เป็นที่นิยมในวงการกุมารทองว่าให้เป็นสุดยอดกุมารของไทยอีกองค์หนึง คือ สมบัติวัดไผ่ล้อม
    ปัจจุบันถือว่าเป็นกุมารทองที่หายากมากๆทุกพิมพ์มีความเข้มขลังในตัวมวลสาร การตั่งธาตุ การปลุกเสก พิธีถูกต้องตามตำตราทุกประการ รวมถึงพระเกจิผู้มีจาริยะวัตรที่งดงาม เมตตา เป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ จึงทำให้วัตถุมงคลนี้เข้มขลังดีมากเลยทีเดียว

    สุดยอดกุมารทองครับ ถ้าไม่เก่งไม่เจ๋งจริง คงไม่ดังขนาดนี้ครับ ช่วยหลวงพ่อสร้างวัดจนเจริญมาถึงทุกวันนี้ครับ สายเทพมีแต่คุณไม่มีโทษ

    ราคา PM สอบถามราคาครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2015
  7. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ทิม บล๊อค 2 พิมพ์เล็ก เลี่ยมทองพร้อมใช้

    สภาพสวย สุดยอดพุทธตุณ สุดยอดแห่งความนิยม มาแรงที่สุดเลยครับ

    ราคา พี่สายตรงนอกเว็บนิมนต์แล้วครับ สอบถามครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2015
  8. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ..........................................
     
  9. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    สนใจรายการไหนสอบถามได้นะครับ
     
  10. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ขุนแผนแสนแสบพิมพ์ใหญ่ สภาพสวยมากครับ

    พระขุนแผนแสนแสบ
    เกิดจากตำนานรักอันเป็นอมตะของ ๒ สาวแห่งคลองแสนแสบบ้านพระโขนงและแม่ส้มแห่งบ้านบางบุตร อ. บ้านค่าย จ.ระยอง ที่หลวงปู่ทิม ศึกษาค้นคว้า นำพลังแห่งความรักของแม่ที่มีต่อลูกต่อผัวมาผูกพัน ตั้งธาตุเรียกรูปเรียกนาม ให้เกิดความขลังความศักดิ์สิทธิ ด้วยพุทธานุภาพและพลังสมาธิเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์
    ผสมด้วยผงพรายกุมารและผงพุทธคุณต่างๆ ที่หลวงปู่ทิมยัดเยียดให้ไว้กับศิษย์คนสุดท้ายที่วัดละหารไร่ ขณะนอนให้น้ำเกลือก่อนเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลทั้งยังได้รับผงพรายก้นครกจากหมอกุหลาบ จ้อยเจริญ ศิษย์เอกที่หลวงปู่ใช้ให้เตรียมว่านต่างๆ และตำผงผสมผง ทั้งผงจากนายสิงห์ราช อัมฤทธิและอดีตพระทองสุข วงศ์จันทร์ ที่ขออนุญาติหลวงปู่ทิมเก็บไว้เป็นของวิเศษส่วนตัว นอกจากนั้นยังได้ดินจากถ้ำขุนแผนตรงที่ผ่าท้องนางบัวคลี ย่างกุมารและดินที่ ๘ ปรามาจารย์นั่งล้อมวงประลองวิชากันในถ้ำใหญ่ มาผสมด้วย
    ถอดแบบมาจากพระขุนแผนพรายกุมารหลวงปู่ทิมทั้ง ๒ พิมพ์ ทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก
    พระครูอมรธรรมโมภาสหลวงปู่ชม วัดสามัคคี ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย และก๋งเตื่อง เตชปัญโญ วัดคลองจาก จ.ตราด ปลุกเสก ในวันอาทิตย์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๖ เวลา ๐๙.๑๙ น.

    พิธีปลุกเสก พระขุนแผนแสนแสบ โดย ๒ สุดยอดเกจิ ในวันอาทิตย์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๖
    ที่มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโกกรุงเทพ เมื่อวันที่ ๑๓ ตุลาคมที่ผ่านมานี้ หลวงปู่ชม โอภาโส ศิษย์เอกหลวงปู่พิบูลย์ ผู้ถูกทางการจับถ่วงน้ำที่เกาะสีชัง ๗ วัน ๗ คืน ข้อหาผีบุญ มาร่วมปลุกเสก พระขุนแผนแสนแสบแบบกฤตยาคมหนึ่งต่อหนึ่งกับก๋งเตื่อง จากเกาะกง กัมพูชา ซึ่ง ๒ ท่านผู้ยิ่งใหญ่นายพลเตียปันและสมเด็จฮุนเซ่นก็ยังนับถือ
    เมื่อหลวงปู่ชมมาถึงพิธีบวงสรวงครูบาอาจารย์ เวลา ๐๙.๑๙ น. ได้เริ่มขึ้น หลวงปู่ชม จุดเทียนชัย พระอาจารย์เปิ้ลศิษย์เอกหลวงพ่อสร้อย วัดเลียบราษฎร์บำรุงและพระ ๒ รูปสวดชยันโต จากนั้นหลวงปู่ชมนั้งปลุกเสกเดี่ยว ปรากฏการณ์บนท้องฟ้าเหนือมณฑณพิธีมีภาพแปลกประหลาด พระอาทิตย์ที่แผดแสงลงมาอย่างร้อนแรงกลับเย็นสบาย มีกลุ่มเฆมทยอยมาบดบังแสงอาทิตย์เป็นระยะๆ ผู้มาร่วมพิธีหลายร้อยคนได้ยกกล้องมือถือขึ้นถ่ายภาพปรากฏการณ์บนท้องฟ้าไปตามๆกัน
    ก่อนเที่ยงก๋งเตื่องมาถึง พระอาทิตย์กำลังแผดแรงกล้าอยู่ ก็ได้มีการปลุกเสกแบบกฤตยาคมแฝด ระหว่างสองพระเกจิอาจารย์ระหว่างไทยและเขมรเกิดขึ้น
    นอกจากพระขุนแผนแสนแสบ รูปหล่อพิมพ์ยืนหลวงปู่ทิมแล้ว ยังมีการปลุกเสก ชูชกมหาขอทานโลกที่สร้างจากไม้แกะองค์ใหญ่และเนื้อผงกลมองค์เล็กที่เป็นทั้งยอดขอและยอดเรียกคือ นางพันธุรัต ยอดเรียกเจ้าของมนต์มหาจินดามณี ซึ่งหลวงปู่ทิมใช้เป็นยันต์ประจำตัวท่านและจารึกไว้หลังพระขุนแผนทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก จนเป็นที่เลื่องลือจากพระแจกฟรี มีราคาก็๑๐-๒๐ บาท ปัจจุบันองค์หลายหมื่น หลายแสนจนเป็นล้านไปแล้วก็มี หลวงปู่ชมท่านเก่งและเชี่ยวชาญเรื่องมนต์ชูชก มีชูชกอยู่ที่ไหนบูชาไว้ในบ้าน บ้านนั้นจะอุดมด้วยแก้วแหวนเงินทองมีทรัพย์สินไม่ขาดสาย การประกอบพิธีปลุกเสกในครั้งนี้ซึ่งนานทีจะมีสักครั้ง เพราะจะหายอดพระเกจิที่เก่งกล้าจริงๆมาร่วมกันถึง ๒ องค์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย และแต่ละองค์ก็ผ่านสัมผัสจากศิษย์เอกหลวงปู่ทิมคนสุดท้ายมาแล้ว จึงมีการหุงน้ำมันยอดเรียกยอดขอขึ้นมาด้วยเรียก”น้ำมันชูชก สาลิกากระดังงาลนไฟ”เจ้าพิธีได้เรียกอาจารย์เจ็ท ศิษย์หนุ่มที่ได้รับการประสิทธิวิชามหาเสน่ห์อย่างสูงมีตบะเดชะแก่กล้า สามารถขนาดขุดศพผีตายทั้งกลมมาประกอบพิธีได้และได้ประจักษ์มาแล้วในงานปลุกเสกขุนแผนเวสิยาฤกษ์ในชุดพระกริ่ง ๙ ฤกษ์ เพื่อหาเงินเริ่มต้นในการสร้างรูปหล่อหลวงปู่ทิมองค์ใหญ่ ขณะหุงน้ำในกระทะจารึกมนต์ชูชก อาจารย์เจ็ทได้ร่ายพระเวทย์ติดต่อกันตลอดเวลา ท่ามกลางการแปลกใจและทึ่งในความสามารถที่จดจำพระคาถามหานิยมมหาเสน่ห์ตลอดจนมนต์ดำมนต์มหาราคะได้อย่างเชี่ยวชาญและแม่นยำ ก่อนลงมือหุงน้ำมันชูชกหลวงปู่ชมได้เรียกอักขระเลขยันต์และหุงเป็นปฐมฤกษ์
    ชูชกมหาขอท่านโลกผู้ยิ่งใหญ่เป็นผู้ส่งเสริมบารมีให้พระพุทธองค์ได้บำเพ็ญทานบารมีขั้นสูงสุดที่บริจาคเมียและลูกให้เป็นมหาทาน
    ในขณะประกอบพิธีโดยยอดพระเกจิอาจารย์ของ ๒ ประเทศ ปรากฏการณ์แปลกบนท้องฟ้าเหนือประรำพิธีก็เกิดขึ้นเป็นระยะๆ อากาศโดยทั่วไปแม้นจะร้อนอบอาวแดดแรงจัด แต่ก็ไม่ร้อนลมพัดมาเป็นระยะทำให้เย็นสบาย เมฆลอยมาบดบังแสงพระอาทิตย์เป็นระยะๆทำให้บังเกิดความร่มเย็น “เนาว์ นรญาณ” และ “พรบูรพา” สองท่านได้ติดตามงานพิธีของมูลนิธิหลวงปู่ทิม มาโดยตลอดคลิกภาพที่ถ่ายไว้ได้ออกให้ดู ของคุณเนาว์ เห็นเป็นภาพด้านข้างของหญิงสาวที่มีผมยักเป็นคลื่นๆ ชัดเจนมาก ส่วนของพรบูรพามีภาพดวงแสงสีขาววิ่งไล่กันไปวิ่งไล่กันมาตามขอบเมฆที่เป็นภาพประหลาดๆ ผู้มีญาณสัมผัสกล่าวว่าทั้งแม่นาคและแม่ส้มต่างมาช่วยกันหาเงินช่วยมูลนิธิหลวงปู่ทิมปรมาจารย์ผู้ยิ่งใหญ่ในเรื่องพรายกุมาร
    หลังจากพิธีปลุกเสกแบบกฤตยาคมแฝด ชนิดที่ไม่มีใครกล้าทำมาก่อนของ ๒ พระเกจิอาจารย์ หลายๆคนถามหลวงปู่ทั้ง ๒ องค์ว่าดีทางไหน ท่านบอกพระในพิธีนี้ดีทุกทาง ใช้ได้ทุกอย่าง แล้วแต่จะอธิฐานเอาเถิด มหานิยมที่เกิดจากพลังแห่งความรักครั้งนี้สุดยอดจริงๆ จะหาใครทำได้เสมอเหมือนนั้นยากมาก

    ราคา 1000 บาท ค่าส่ง 50 บาท/ครั้ง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3486.JPG
      IMG_3486.JPG
      ขนาดไฟล์:
      78.3 KB
      เปิดดู:
      69
    • IMG_3487.JPG
      IMG_3487.JPG
      ขนาดไฟล์:
      83.7 KB
      เปิดดู:
      103
    • IMG_3488.JPG
      IMG_3488.JPG
      ขนาดไฟล์:
      88.5 KB
      เปิดดู:
      99
    • IMG_3489.JPG
      IMG_3489.JPG
      ขนาดไฟล์:
      80.6 KB
      เปิดดู:
      62
  11. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ควายธนู หลวงปู่จันทร์ วัดทุ่งเฟื้อ

    ควายธนู พ่อท่านจันทร์ สุเมโธ วัดทุ่งเฟื้อ จ.นครศรีธรรมราช

    อดีตพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "พ่อท่านจันทร์ สุเมโธ" วัดทุ่งเฟื้อ อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ท่านเป็นพระสงฆ์ผู้มีวิชาอาคมแก่กล้า แม้กระทั่ง "ขุนพันธรักษ์ราชเดช" มือปราบหนังเหนียว ยังมาฝากตัวเป็นศิษย์ขอเรียนวิชา เครื่องรางควายธนูพ่อท่านจันทร์ ถือเป็นควายธนูหนึ่งเดียวของเมืองใต้

    เกิดวันพฤหัสบดี ที่ 18 พฤษภาคม 2453 ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด ณ บ้านหลาแก้ว อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช บิดาชื่อนายเขียว มารดาชื่อนางพุดแก้ว นามสกุล ทองแก้ว ท่านเป็นบุตรชายคนโต มีพี่น้อง 4 คน มีอาชีพทำสวนทำไร่ ตอนเยาว์วัยได้ศึกษาในสำนักของพระครูสังฆรักษ์ วัดหลาแก้ว ได้ศึกษาอักขรสมัยและวิชาอาคมต่างๆ เมื่อเข้าสู่วัยรุ่นก็ศึกษาพุทธเวทจากตำราต่างๆ มีวิชาอาคมพอตัวเลยทีเดียว นักเลงหัวไม้ต่างกลัวท่าน เนื่องจากท่านหนังเหนียวยิ่งนัก เมื่ออายุครบ 20 ปี ก็ได้อุปสมบทที่วัดศาลาแก้ว มีพระครูพนังศรีวิสุทธิพุทธิภักดี เป็นพระอุปัชฌาย์ อาจารย์เห้ง วัดศาลามีแก้ว เป็นพระกรรม วาจาจารย์ ได้ฉายาว่า "สุเมโธ"

    คราวหนึ่งท่านเดินทางธุดงค์อยู่ในป่าช้าจังหวัดพัทลุง ขณะที่ท่านเข้าพักแขวนกลดไว้กับกิ่งไม้ในป่าช้าวัดแห่งหนึ่งบริเวณใกล้ริมคลองป่าเรียบร้อยแล้ว "หลวงพ่อจันทร์" ท่านก็เดินจงกรมคลายความเหน็ดเหนื่อยพอสมควรแล้ว ก็นั่งสมาธิภาวนาในกลด เพราะเป็นช่วงพลบค่ำพอดี ขณะที่นั่งสมาธิจนจิตสงบลงแล้ว สติสัมปชัญญะสมบูรณ์แจ่มใสมาก

    "หลวงพ่อจันทร์" ท่านได้เล่าให้บรรดาศิษย์ฟังภายหลังว่าจิตสงบดีแล้วเหตุการณ์อันอัศจรรย์ก็ปรากฏขึ้น ทำให้เห็นอักขระแบบภาษาขอมลอยขึ้นเด่นชัด จากริมแม่น้ำลำป่า ไปอยู่ในท่ามกลางอากาศก็ได้กำหนดอักขระเหล่านั้นมาพิจารณา แล้วทำอุบายเพ่งเป็นกสิณ โดยอาศัยอักขระโบราณที่ปรากฏมาเป็นนิมิตหมายแห่งการบำเพ็ญเพ่งเป็นองค์กสิณ ยิ่งนานวันความสงบยิ่งแนบแน่นตามลำดับ

    เมื่อความมืดมาปกคลุมไปทั่วลุ่มน้ำลำป่าจังหวัดพัทลุง บริเวณภายนอกกลดอากาศเย็นเป็นพิเศษ ขณะ "พ่อท่านจันทร์" และหมู่คณะของท่านนั่งกำหนดจิตอยู่ ทันใดนั้นความเงียบก็ถูกทำลายด้วยอำนาจเสือโคร่งตัวโต เสียงร้องของมันขู่ข่มขวัญทุกคนที่ได้ยิน มันเดินไปวนมาข้างๆ กลดเพราะได้กลิ่นมนุษย์

    พระธุดงค์ดังกล่าวได้ปฏิบัติตามคำเตือนให้อยู่ในความสงบ นั่งปฏิบัติกันโดยปกติ เสือเหมือนมาทดสอบจิตใจเมื่อพระธุดงค์ทุกท่านมีมานะอดทนที่แน่วแน่ พร้อมทั้งแผ่เมตตาไปยังเสือตัวนั้นในที่สุดเสือโคร่งก็สิ้นความพยายามผละหายกลับไปในป่าลึก

    จากการเดินธุดงค์ไปทั่วทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้ ต่อมาในปี พ.ศ.2491 พ่อท่านจันทร์ สุเมโธ ท่านได้จำพรรษาที่วัดทุ่งเฟื้อ เพราะเล็งเห็นว่าเหมาะแก่การเจริญวิปัสสนาสมาธิเป็นอย่างยิ่ง จากอดีต วัดทุ่งเฟื้อ ที่เคยมีสภาพทรุดโทรม ก็ได้รับการพัฒนาเปิดป่า เปลี่ยนเป็นศาลาโรงธรรม หอระฆัง พระอุโบสถและกุฏิสงฆ์ขึ้นมาตามลำดับ

    ต่อมา "พ่อท่านจันทร์ สุเมโธ" วัดทุ่งเฟื้อ อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ก็ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดทุ่งเฟื้อ อย่างสมบูรณ์ พระสงฆ์ต่างจังหวัดและชาวบ้านต่างมาฝากตัวเป็นศิษย์ท่านเป็นจำนวนมาก เพื่อศึกษาตำราพิชัยสงคราม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องวิชาคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุด แต่งคนเลิศดีนักแลฯ ถือเป็นวิชาสุดยอดทั้งนั้นและหลวงพ่อจันทร์ก็เคยเดินทางไปศึกษาวิชากับอาจารย์เอียดดำ วัดในเขียวอีกด้วย

    หลวงพ่อจันทร์ ท่านเป็นพระผู้ปฏิบัติจนเกิดฌานจนแก่กล้า ดังบันทึกของคณะศิษย์วัดทุ่งเฟื้อทุกๆ สาย "...คืนวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2532 ท่านเข้าสมาธิภาวนาตั้งแต่หัวค่ำด้วยอิริยาบถอันสงบ แม้อาการป่วยกระเสาะกระแสะมาตลอด ท่านก็ไม่ทอดธุระเรื่องภาวนาตลอดคืน จนเวลา 05.00 น. อันเป็นเวลาใกล้สว่าง ท่านได้ให้บรรดาศิษย์ช่วยกันพยุงกายให้ลุกขึ้น เพราะนั่งสมาธิมาตั้งแต่หัวค่ำ เรี่ยวแรงก็น้อยลง

    จากนั้นท่านได้เปลี่ยนสบง จีวร สังฆาฏิ แล้วบอกให้ลูกศิษย์ประคองให้นั่งลงทำสมาธิต่อไป หลังจากฉันอาหารเช้าแล้ว ท่านก็หลับตาลง และลูกศิษย์จุดเทียนไว้เบื้องหน้าหนึ่งเล่ม และสั่งไม่ให้ใครมาส่งเสียงบริเวณนั้นเพราะท่านจะทำสมาธิครั้งสุดท้าย เมื่อกล่าวแก่ศิษย์ทุกคนแล้วท่านก็หลับตาลงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วกำหนดจิตเข้าสู่สมาธิ เป็นลำดับ เวลา 08.30 น. บรรดาลูกศิษย์ ที่เฝ้าดูอาการของพ่อท่านจันทร์ เห็นผิดสังเกต เพราะศีรษะของท่านโน้มเอียงลงมาเล็กน้อย ซึ่งปกติท่านจะนั่งตัวตรงไม่ไหวติง ศิษย์ที่อยู่ใกล้ชิด จึงทราบว่าท่านได้มรณภาพแล้ว ตรงกับวันที่ 10 พฤศจิกายน 2532

    ทั้งนี้ วิชาอาคม หยุดกระสุนปืน และป้องกันศาสตราวุธต่างๆ เป็นที่ยอมรับว่าท่านเป็นยอดไม่เป็นรองใครในใต้ล่าด้ามขวานทอง แถมท่านยังได้ชื่อว่าเป็น "เทพเจ้าเหล็กไหล" ในด้านอิทธิมงคลวัตถุของพ่อท่านจันทร์ นั้นมีอานุภาพดีเด่นในทางพุทธคุณสูง อานุภาพสูงส่งจากประสบการณ์ผู้นำติดตัวไปใช้ก็มีมากมาย จึงเป็นที่หวงแหนของผู้ที่ครอบครองไว้ สำหรับความรู้สึกของศิษยานุศิษย์ที่ได้เรียนวิชาคงกระพัน วิชาชาตรี วิชาแคล้วคลาด วิชามหาอุด วิชาแต่งคน และรับมอบอิทธิวัตถุมงคลของหลวงพ่อจันทร์ พูดได้ว่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียว ท่านสร้างไว้หลายอย่าง เช่น ควายธนู, รูปหล่อ, เหรียญรูปเหมือน, พระปิดตา, พระกริ่งเหล็กไหล, ผ้ายันต์รอยมือรอยเท้า, ตะกรุด, พระสมเด็จ ฯลฯ

    เหรียญรุ่นแรก จัดได้ว่าเป็นเหรียญหยุดกระสุนของจริง ส่วนเครื่องรางของขลังอย่าง "ควายธนู" ถือว่าท่านเป็นเกจิอาจารย์หนึ่งเดียวของภาคใต้ที่สร้างไว้ เพราะไม่ปรากฏว่ามีเกจิสงฆ์ท่านใดสร้างเอาไว้อีก นอกจากศิษย์รุ่นหลังของทางวัดยังคงดำรงวิชาสร้างควายธนูของท่านเอาไว้

    เครื่องรางของขลัง "ควายธนู" ของท่าน สร้างด้วยเนื้อผงพุทธคุณผสมใบลาน เดิมทีท่านไม่ได้สร้างควายธนู เนื่องจากหาวัตถุยากมาก โดยเฉพาะส่วนผสมอย่างหนึ่งคือ ตะไคร่น้ำที่เกิดบนจมูกจระเข้ ซึ่งหายากมาก ภายหลังเมื่อมีการเลี้ยงจระเข้กันมาก ลูกศิษย์สามารถหาให้ได้ พร้อมด้วยวัตถุอาถรรพ์อื่นๆ ท่านจึงได้จัดสร้างขึ้น เริ่มแรกนั้นสร้างแบบเต็มตัว แต่ภายหลังท่านทำเหลือแค่ข้างเดียว เนื่องจากแรงเกินไป ควายธนูของหลวงปู่ เป็นของอาถรรพ์ที่สามารถป้องกันสิ่งชั่วร้ายต่างๆ ที่มองไม่เห็น และคุ้มภัยต่างๆ เป็นอย่างดี ปัจจุบันถูกลูกศิษย์เช่าหาบูชาเก็บหมด ไม่เห็นอีกแล้ว

    ราคา ให้บูชาแล้ว บาท ค่าส่ง 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3494.JPG
      IMG_3494.JPG
      ขนาดไฟล์:
      71.1 KB
      เปิดดู:
      81
    • IMG_3495.JPG
      IMG_3495.JPG
      ขนาดไฟล์:
      87.7 KB
      เปิดดู:
      73
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2015
  12. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ขุนแผนหน้าทอง เนื้อหัวเชื้อ ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว

    ขุนแผนหน้าทอง ทำมาหากินดี ค้ำดวงหนุนดวง ไปไหนไม่ตกต่ำ มีสง่าราศรี เมตตามหานิยมสูงมากๆ

    เป็นเครื่องรางที่เหมาะสมกับนักร้อง นักแสดง หรือผู้ที่มีอาชีพที่ต้องใช้รูปร่างหน้าตา การพูดจา เป็นหลัก และสามารถ สามารถทำให้มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานได้ดี

    ราคา 3500 บาท ค่าส่ง 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3492.JPG
      IMG_3492.JPG
      ขนาดไฟล์:
      82.9 KB
      เปิดดู:
      67
    • IMG_3493.JPG
      IMG_3493.JPG
      ขนาดไฟล์:
      80 KB
      เปิดดู:
      93
    • untitled.JPG
      untitled.JPG
      ขนาดไฟล์:
      99.9 KB
      เปิดดู:
      66
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2015
  13. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    แม่เป๋อหลังอิ่นคู่ เนื้อหัวเชื้อ ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว

    แม่เป๋อหลังอิ้นคู่ ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว เป็นเครื่องรางที่รวมพลังแห่งวิชาทั้งสอง กล่าวคือ แม่เป๋อ เป็นวิชาที่อัมตะเป็นพลังแห่งความรักอันยิ่งใหญ่ของแม่เป็นพลังแห่งการกำเนิดทุกสรรพสิ่ง ส่งเสริมในด้านความสำเร็จในหน้าที่การงานและการเรียนรู้มีปัญญาดี เป็นเมตตามหานิยมแก่บุคคลทั่วไปอย่างไม่มีประมาณ ดีเด่นมากทางด้านค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียวอีกทั้งยังคุ้มครองผู้บูชาให้ปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายได้อีกด้วย ท่านสามารถดูที่วิชาขุนแผนมนต์แม่เป๋อเทียบเคียงได้ครับ

    ขุนแผนมนต์แม่เป๋อ

    ������ ส่วนอิ้นเป็นพลังแห่งความรักความเสน่หาหาแห่งชายหญิง การอยู่เคียงคู่ เน้นในทางเสน่หากามารมณ์เป็นที่สุด สามีภรรยาไม่นอกใจ คนไม่มีคู่ก็จะได้คู่ เป็นการผูกจิตมัดใจคนรักให้รักกัน ไม่ทะละกัน ท่านสามารถดูรายละเอียดของ อิ้นหอพันดี เทียบเคียงได้ครับ

    วิชาอิ้นหอพันดี

    ���� สรุปได้ว่า เป๋อ หลังอิ้น เป็นวิชาที่เด่นทางด้านค้าขาย กิจการงานมีความเจริญก้าวหน้า มีความสำเร็จในชีวิต ส่งเสริมในเรื่องของการเรียนรู้สิ่งใหม่ เป็นเมตตามหานิยมอย่างสูงไปจนถึงในเรื่องของเสน่ห์มัดจิตมัดใจคู่รัก เป็นเสน่หาเร่าร้อนรักให้กับคู่สามีภรรณาและหญิงชายโสดไร้คู่เคียงกาย ก็จะได้คู่เคียงกายเป็แน่แท้ทีเดียว

    ราคา 3500 บาท ค่าส่ง 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3498.JPG
      IMG_3498.JPG
      ขนาดไฟล์:
      77.2 KB
      เปิดดู:
      89
    • IMG_3499.JPG
      IMG_3499.JPG
      ขนาดไฟล์:
      87.6 KB
      เปิดดู:
      74
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2015
  14. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    เศียรฤาษีครูเสน่ห์ ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว รุ่นแรก

    ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว สร้างปู่ฤาษีขึ้น ใช้เพิ่มพลังในวัตถุมงคล และคุมวิชา ผู้ที่ใช้วัตถุมงคลของสำนักเพชรแสงแก้ว มีฤาษีครูเสน่ห์ไว้ ยิ่งเป็นสิ่งที่ดีเพราะสามารถอธิฐานให้ท่านเสกวัตถุมงคลของเราให้มีพลังสุงขึ้นได้อีกด้วย อีกทั้งยังขอพรเรื่องกิจการงาน เรื่องคุ้มครอง มหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ยิ่งเวลาประกอบพิธีกรรมต่างๆ ควรจะมีฤาษีครูเสน่ห์ไว้ไม่ว่าพิมพ์ใดเนื้อใดก็ตาม จะยิ่งเพิ่มพูลความขลังได้

    ราคา 1500 บาท ค่าส่ง 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3502.JPG
      IMG_3502.JPG
      ขนาดไฟล์:
      62.2 KB
      เปิดดู:
      90
    • IMG_3503.JPG
      IMG_3503.JPG
      ขนาดไฟล์:
      61.7 KB
      เปิดดู:
      67
  15. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ขุนแผนลองพิมพ์เล็ก หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ สภาพสวย เลี่ยมทองพร้อมอาราธนาครับ

    ราคา PM สอบถามครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    นอกเว็บโทร 084-4029231
     
  17. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ขอดัีนหน่อยครับ
     
  18. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ......................................
     
  19. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    สนใจรายการไหนสอบถามได้นะครับ
     
  20. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    ......................................
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...