หมดแล้ว กุมารเทพฤทธิ์ รุ่น ๔ อ.กฤษณะ ธเนศไพศาล (สำนักไสยเทวะ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Tackled, 16 กุมภาพันธ์ 2015.

  1. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    แจ้งครับ ใครที่มี ปลัดขิกหรือพญานกถึดทือ อ.อุ๊ รังสิต ให้บอกกล่าวคุณปลัดฯและพญานกด้วยนะครับ ว่ามีบริวารลูกชายกุมารทุกองค์ที่เลี้ยงไว้ ให้อยู่ด้วยกันได้ สามารถผ่านเข้าออกบ้านได้ ไม่ไปขับไล่เค้านะครับ ขอบคุณครับ
     
  2. BKSK

    BKSK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    194
    ค่าพลัง:
    +158
    วานนี้พึ่งไปรับลูกชายนิลพัทมาครับที่บ้านแม่ค้างอยู่บ้านแม่ 2 วัน กว่าจะทำธุระเสร็จก็เกือบจะทุ่มหนึ่งกว่าจะถึงบ้าน ช่วงที่จะเข้าบ้านมีเหตุการตื่นเต้นครับ ช่วงที่จะเอารถเข้าบ้านจะต้องเก็บหมาก่อน 3 ตัว 2 ตัวแรก น้ำตาลกับสีนวลเข้าคอกเรียบร้อย ส่วนเจ้าดำไม่ยอมเข้าคอกปกติจะเข้าคอกง่าย มันจะวิ่งดมกลิ่นแถวๆบันไดที่มีตุ๊กตาปูนหลายรอบ ผมก็สงสัย เออะไรกันหรือว่ามันเห็นงู ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเอาไอ้ดำเข้าคอกได้ ก็เอารถเข้าบ้าน แฟนลงจากรถก็ขนของลงจากรถแล้วเดินไปเปิดประตูบ้านช่วงที่แฟนกำลังเปิดประตูผมก็เดินตามหลังขึ้นไปช่วงนั้นผมก็เงยหน้ามองขึ้นไปดูเพดานตรงหัวประตู ผมต้องตกใจเห็นงูนอนขดอยู่ตรงบัวประตูด้านบนขนาดตัวเล็กกว่าคอขวดโซดานิดหนึ่ง
    ยาวประมาณ 1 เมตร ตะโกนบอกแฟนงูช่วงนั้นงูก็ตกใส่หัวแฟนพอดี แตกกระเจิงไปทางใครทางมัน งูก็ตกลงพื้นมันก็เลื่อยหนีหายไปเลยใจหายไปตามๆกัน ลูกชายก็ยังวางไว้อยู่ที่หน้ารถยนต์
    ยังไม่ได้บอกกล่าวเจ้าที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยังไม่ได้รับลูกชายให้เข้าบ้านรับเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัวเลย (กลัวงู) คืนนั้นลูกชายก็คงอยู่ที่รถทั้งคืน แต่ช่วงประมาณ 4 ทุ่ม ผมกับแฟนกำล้งนั่งดูทีวีอยู่ อยู่ๆก็ได้ยินเสียงหมาหอนที่หน้าบ้านหอนเสียงดังไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน หมาที่บ้านผมก็หอนเหมือนกันเป็นแบบนี้ประมาณ 2-3 นาที .............? พอตอนเช้าผมจุดธูปเทียนบอกกล่าวพระภูมิเจ้าที่สิ่งศักดิ์ประจำบ้านผีบ้านบ้านผีเรือน ( ตามฝอยกระดาษให้มาครับ) รับสมาชิกใหม่เรียบร้อยครับ แต่ยังไม่ได้บอก พญานกทึกถือ ครับ
     
  3. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ขอบคุณครับ :cool::cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...