***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือแบบกลาง)ตัวหนังสือรุ่นแรกมีด้วยกัน 3 แบบ ใหญ่ กลางและเล็ก ที่นำมาให้บูชาเป็นแบบตัวหนังสือกลางของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรอดดำ-แดง(ว่าน,กริ่ง)พระสวยแชมป์ทั้งคู่ สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก สวยแบบนี้หาไม่ได้แล้ว
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี 3 พิมพ์(ไข่ปลา-พิมพ์กลาง-พิมพ์เล็กสวยคม)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชาทั้ง 3 พิมพ์สวยมีหน้าตาคม พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยทั้ง 2 องค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี.นำมาให้บูชาเป็น 3 องค์..
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระนางพญาเนื้อดิน(สวยแชมป์มีหน้าตา ผิวสวย)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ด้านหลังจะปั๊มว่าวัดท่าซุง ๒๕๒๐ บอกถึงพ.ศปีที่สร้าง ช่วงหลังๆจะหายากมักไม่ค่อยเจอและองค์นี้สวยแชมป์ทีเดียว พระเนื้อดินน้ำตาลอมแดงสวยมาดพิมพ์คม พระมีหน้าตาถือว่าแบบนี้หายากมากๆสำหรับพระนางพญาที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระผิวเดิมพุทธคุณมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ด้านอื่นตามแต่อธิษฐานตามใจปรารถนา...สำหรับท่านที่ชอบพระสวยถือว่าน่าสนใจมากๆ สวยแบบนี้หาไม่ง่าย
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ 2534 ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ พุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย..ให้บูชาตามสภาพเดิมๆสวย ..
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    พระหางหมาก 3 องค์(พระสวยผิวเดิม)นำพระหางหมากมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆราคาย่อมเยาว์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว รีบตัดสินใจก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก 5 องค์สวยแชมป์(พระหางหมากสวยคมชัดมากๆ)นำพระหางหมากพิมพ์สวยทั้งหมด คมชัดมากๆ สวยแชมป์ทุกองค์รอบพิเศษมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามากสวยแชมป์
    • บูชา 10,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมากปิดทอง(พระสวยคมชัดนิยม 2 จุด)พระหางหมากสวยพิมพ์นิยม 2 จุด ลูกศิษย์ปิดทองบูชาเอง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ ปิดทองบูชาพระสวยคมชัดมาก พิมพ์นิยมน่าบูชาไม่แพง...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อใสเป็นแก้ว)เป็นพระหางหมากที่สวยเดิม พิเศษสุดๆคือมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนเส้นใสเป็นแก้ว เป็นพระที่น่าเก็บ พระหางหมากมีจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับพระคำข้าวแล้ว เป็นพระที่หลวงพ่อบอกให้พวกเราลูกหลานเก็บบูชามีไว้กัน.. พระเก็บเดิมเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ น่าเก็บไว้บูชาจริงๆมีเกศาหลวงพ่อไว้บูชาด้วย บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อมีหลวงพ่ออยู่กัยเราตลอดเวลา..
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(ปิดทองสวยเหลือง)(2) นำพระหางหมากคมชัดถือว่าสวยมากๆ มาปิดทองเดิมของลูกศิษย์สวยมันวาวสวยไปอีกแบบ พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองสวยๆแบบนี้หาไม่ง่ายพระก็สวยมาก น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(ปิดทองสวยเหลือง)(3) นำพระหางหมากคมชัดถือว่าสวยมากๆ มาปิดทองเดิมของลูกศิษย์สวยมันวาวสวยไปอีกแบบ พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองสวยๆแบบนี้หาไม่ง่ายพระก็สวยมาก น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(พระผิวเดิมแป้งฟู) พิมพ์นี้พระจะมีความเดิมสวยแป้งฟูพระเดิมๆเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อผิวเดิมแป้งฟู ช่วงเวลาพุทธาภิเษกพระพุทธเจ้าคลุมหลวงพ่อ พระมหาลาภที่มีลาภมาก แสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธี..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าวหลวงพ่อบอกทำยากมาก ต่อไปพระจะมีราคาสูง หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ให้ลูกหลานเก็บกันไว้ให้ดีเก็บกันนานๆ ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..ดั่งไฟล์เสียงที่นำมาลงให้โหลดกันฟัง พระสวยเดิมๆน่าบูชามากย่อมเยาว์จริงๆ
    • บูชา 6,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(พระสวยผิวเดิมถือว่าน่าบูชามาก) พิมพ์สวยเดิมผิวเดิมคมชัดทั้งหมด พระเดิมๆเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อผิวเดิมแป้งฟู ช่วงเวลาพุทธาภิเษกพระพุทธเจ้าคลุมหลวงพ่อ พระมหาลาภที่มีลาภมาก แสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธี..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าวหลวงพ่อบอกทำยากมาก ต่อไปพระจะมีราคาสูง หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ให้ลูกหลานเก็บกันไว้ให้ดีเก็บกันนานๆ ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..ดั่งไฟล์เสียงที่นำมาลงให้โหลดกันฟัง พระสวยน่าบูชามากย่อมเยาว์จริงๆ
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์ปิดทอง(พระนิยมฐานตุ่ม)เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยมปิดทองเก่าสมัยก่อน หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์นิยมปิดทองมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์เป็นคู่ พระคมชัดสวย น่าบูชามากนำมาให้บูชาเป็นคุ่ไม่แพง
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมากปิดทองเก่า(พระนิยม 2 จุด ฐานตุ่ม-ข้างตุ่ม) เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยมสุด นิยม 2 จุด ตุ่มฐานข้างจุดปิดทองเก่าสมัยก่อน หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์ 2 ตุ่มนิยมสุดปิดทองมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์ พระคมชัดสวย น่าบูชามากนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2013
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว+พระหางหมากฐานตุ่ม (นำพระสวยคมชัดปิดทอง)นำพระคำข้าวและพระหางหมากนิยมฐานตุ่มปิดทองสวยคมชัดมาให้บูชากันเป็นคู่ราคาเบาทองเหลืองแวววาวสวยมากทั้งสององค์ หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชาเป็นคู่พอดี
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 4 องค์ราคาเบาหวิว)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระรวมหลายๆพิมพ์ ราคาเบาๆ พระสวย)นำพระคำข้าวและหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 10 องค์ ผิวเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกัน พระคำข้าวคือข้าวคำที่อร่อยทำผงเก็บไว้ พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนทั้ง 2 แบบ แล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้อีกแล้วพระผิวเดิม สภาพสวยประมาณนี้ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ และพระหางหมากนี้หมดวัดแล้ว นำมาให้บูชาเป็นคู่ถือว่าราคาเบามาก
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์สวยคมชัดทั้ง 2 องค์ พระคำข้าวฐานตุ่ม)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดพิมพืนิยมฐานมีตุ่มเหมือนเม็ดไข่ปลากลมๆเล็กๆใต้ฐาน ทั้งด้านหน้า-หลังคมชัด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย.
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พระสวยผิวเดิมสวย)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับเหตุกาลต่างๆขมวดเกลียวเข้าไปทุกที..เวลานี้ยังพอแบ่งกันราคาเบาๆสุดๆนี้ได้ ต่อไปคงแพงกว่านี้มากๆแน่นอน
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พระคัดสวย)นำพระคำข้าวพิมพ์สวยทั้งหมด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้..พระท่านให้หลวงพ่อสร้างเพื่อป้องกันภันพิบัติอาวุธร้ายแรงในอนาคต..จะนิยมและหากันมาก จะมีราคาสูง..
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ชุดพระคำข้าว 5 องค์(พระสวยเดิมทุกองค์)พระคำข้าวสวยชุด 5 องค์ พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..ได้นำไฟล์เสียงมาลงให้โหลดกันฟังกัน..พระสวยสภาพแบบนี้ถือว่าบูชาได้ไม่แพง
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พิมพ์สวยคมชัดพระบาทขีด) นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย.
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์พิมพ์นิยม 2 จุด(พระสวยคมชัดเดิมทั้งคู่)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆพิมพ์นิยม 2 จุดทั้ง 2 องค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระหางหมากนิยม 2 จุดราคานี้น่าบูชามากๆ
    • บูชา 5,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยขาวเป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบและแฉกสวยมากพลอยขาวใส อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  4. ธานะ

    ธานะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +113
    ภาพเก่าเสด็จโดยพระราชดำเนิน(หลวงพ่อ+ร.๙)หลวง พ่อสร้างพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2520 นำภาพที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้บูชากัน แจกเนื่องในงานเสด็จโดยพระราชดำเนินมายังวัดท่าซุงหลวงพ่อท่านจึงสร้างรุ่นนี้พุทธาภิเษก มาให้บูชาทำบุญกัน และแจกตำรวจทหารที่ออกรบบางคนพุทธคุณดี...นำมาให้บูชาสภาพสวยเดิม..แท้เลี่ยมเดิมวัด รุ่นนนี้ต้องระวังภาพทำใหม่เลี่ยมใหม่..ต้องดูอายุของภาพและการเลี่ยมให้ดีๆ.
    บูชา 850 บาท
    จองรายการนี้ครับ
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระเก่าครับ..ขอบคุณครับ
     
  6. psp1

    psp1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +461
    ได้รับเหรียญแล้วครับ เหรียญพระสวยมากครับ
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญทำน้ำมนต์(สวยแชมป์ แวววาว) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด เหรียญสภาพสวยเดิม นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้
    • บูชา 13,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7742.JPG
      IMG_7742.JPG
      ขนาดไฟล์:
      167.4 KB
      เปิดดู:
      136
    • IMG_7745.JPG
      IMG_7745.JPG
      ขนาดไฟล์:
      179.4 KB
      เปิดดู:
      119
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับที่แจ้งมาให้ทราบ..ดีใจครับพระสวยถูกใจ
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่ โค๊ตตอกข้างเหรียญหายากกว่าปกติ)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตตัวเลขไทยข้างขอบเหรียญซึ่งจะหาบูชายากกว่าแบบตอกโค๊ตด้านหลังทั่วไป..เป็นเหรียญยอดนิยมสวยน่าบูชาพิธีดีมาก...
    • บูชา 3,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7616.JPG
      IMG_7616.JPG
      ขนาดไฟล์:
      179.3 KB
      เปิดดู:
      84
    • IMG_7617.JPG
      IMG_7617.JPG
      ขนาดไฟล์:
      188.8 KB
      เปิดดู:
      54
    • IMG_7618.JPG
      IMG_7618.JPG
      ขนาดไฟล์:
      137.5 KB
      เปิดดู:
      32
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญยกช่อฟ้าวัดท่าซุง สร้างวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2518 เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่สวยราคาไม่แพง สร้างเป็นที่ระลึกงานยกช่อฟ้าวัดท่าซุง ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อปานองค์ใหญ่ ด้านหลังรูปหลวงพ่อ น่าบูชาอีกหนึ่งเหรียญ ไม่แพงย่อมเยาว์หนึ่งเหรียญเหรียญสวยและน่าบูชาอีกหนึ่งรุ่น
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG]
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อท่านบอกว่าพระครูภาวนาท่านเก่งจิตท่านไวมากถือว่าท่านเป็นพระสุปฏิปันโนอีกหนึ่งรูปที่หลวงพ่อท่านยกย่อง เหรียญรุ่นนี้รมดำเป็นเหรียญ 2 หน้าคู่กับหลวงพ่อปาน น่าเก็บไว้บูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญนิวจักรวาล(นางกวัก) เหรียญนิวจักรวาลปีพ.ศ 2522 กลุ่มลูกศิษย์สร้างไว้ถือว่าเป็นเหรียญยุคต้นๆที่มีการสร้างรุ่นนี้ออกมา ด้านหลังเป็นรูปแม่ขางกวัก นำมาให้บูชาราคาเบา
    • บูชา 300 บาท (คุณjbwclub จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2013
  13. jbwclub

    jbwclub เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2012
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +601
    จองครับ
     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมากชมพูพิมพ์นิยม 2 จุด(ปิดทองสวย แวววาว)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองสวยมากๆ การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้ ทองเหลืองแวววาว ยิ่งเป็นพระสวยพิมพ์นิยมด้วยแล้วน่าบูชาอย่างมาก
    • บูชา 2,500 บาท (คุณkaicorner จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7768.JPG
      IMG_7768.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199.2 KB
      เปิดดู:
      41
    • IMG_7769.JPG
      IMG_7769.JPG
      ขนาดไฟล์:
      182.6 KB
      เปิดดู:
      20
    • IMG_7771.JPG
      IMG_7771.JPG
      ขนาดไฟล์:
      163.3 KB
      เปิดดู:
      21
    • IMG_7772.JPG
      IMG_7772.JPG
      ขนาดไฟล์:
      182.5 KB
      เปิดดู:
      33
    • IMG_7773.JPG
      IMG_7773.JPG
      ขนาดไฟล์:
      186.5 KB
      เปิดดู:
      35
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2013
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ราคาเบา ผบ.ที่บ้านไม่ว่าไรมากครับ..
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางสวยหมากเกร็ดกลมๆพระธาตุเสด็จ พระท่านสงเคราะห์ นำพระหางหมากที่เก็บเก่าดั่งเดิม แรกๆไม่มีอะไรปกติพอเวลามาถึงวันนี้แล้วมีสิ่งอัศจรรย์ดั่งภาพเป็นเกร็ดพระธาตุเสด็จ พระพิมพ์สวยเนื้อหมากแดงสดมาให้บูชาพระสวยเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อขึ้นเกร็ดกลมๆเหมือนพระธาตุเสด็จ พระสวยแชมป์เกร็ดพิเศษน่าบูชามากหาไม่ได้จากที่ไหนง่ายๆลักษณะพิเศษแบบนี้.พระพิมพ์คมชัดมากลักษณะพิเศษขึ้นเป็นเม็ดกลมๆ..น่าบูชามากพบเจอไม่บ่อย..ถือว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์มาก..และเรื่องพวกนี้จะมาเรื่อยๆ ประสบการณ์พระท่านจะมากขึ้นคนกล่าวขานมากขึ้นเรื่อยๆ.มีจำนวนจำกัดไม่มาก..นำมาแบ่งกันหมดแล้วไม่รู้ว่าจะโชคดีแบบนี้อีกหรือไม่หรือพระท่านจะสงเคราะห์หรือไม่.อีกหนึ่งองค์สวยๆ
    • บูชา 3,000 บาท (คุณTon_Ton จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7775.JPG
      IMG_7775.JPG
      ขนาดไฟล์:
      188.7 KB
      เปิดดู:
      37
    • IMG_7777.JPG
      IMG_7777.JPG
      ขนาดไฟล์:
      171.1 KB
      เปิดดู:
      21
    • IMG_7778.JPG
      IMG_7778.JPG
      ขนาดไฟล์:
      191.5 KB
      เปิดดู:
      25
    • IMG_7783.JPG
      IMG_7783.JPG
      ขนาดไฟล์:
      204.5 KB
      เปิดดู:
      26
    • IMG_7784.JPG
      IMG_7784.JPG
      ขนาดไฟล์:
      181.4 KB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_7786.JPG
      IMG_7786.JPG
      ขนาดไฟล์:
      185.2 KB
      เปิดดู:
      24
    • IMG_7787.JPG
      IMG_7787.JPG
      ขนาดไฟล์:
      185.2 KB
      เปิดดู:
      29
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2013
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แหวนจักรพรรดิ์(หัวเพชร 3 เม็ด) เป็นหัวเพชรจากเขาพระงามที่หลวงพ่อบอกให้นำมาเจียรนัยทำแหวนชุดจักรพรรดิ์หัว 3 เม็ด เพชร 3 หัวชุดนี้มีเทวดารักษาหลายองค์มาก มีประสบการณ์จากลุกศิษย์หลายคนแล้วนำมาเล่าต่อกัน ตัวเรือนชุบทองปรับระดับขนาดตัววงได้ มีสัญญาลักษณ์พิเศษรูปสามเหลี่ยมในท้องแหวนทุกวงสำหรับแหวนจักรพรรดิ์ 3 หัวนี้ หัวเพชรคลาดสวยสมบูรณ์เต็ม 100% เป็นแหวนเก็บเก่าเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เก็บไว้ดีมาก สำหรับพิธีการพุทธาภิเษกหลวงพ่อจะใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานผลได้ 99 % (สมปรารถนา)ตามที่พระท่านบอกกับหลวงพ่อไว้ คงหากันไม่ได้อีกแล้วปัจจุบันนี้ ยิ่งสภาพสวยๆมากแบบนี้ด้วยแล้ว จึงนำมาให้บูชากันสำหรับลูกหลานหวงพ่อที่กำลังหาบูชาอยู่ และเป็นที่สนใจต้องการกันเป็นจำนวนมาก..ถ้าต้องการชัวร์ควรบูชาแบบตัวเรือนสำเร็จเท่านั้นที่วัดมีการสร้าง นอกนั้นหัวเพชรนำเข้าพิธีเองทั้งหมด..
    • บูชา 45,000 บาท (คุณGROLY จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7767.JPG
      IMG_7767.JPG
      ขนาดไฟล์:
      166.3 KB
      เปิดดู:
      33
    • IMG_7747.JPG
      IMG_7747.JPG
      ขนาดไฟล์:
      160.3 KB
      เปิดดู:
      43
    • IMG_7749.JPG
      IMG_7749.JPG
      ขนาดไฟล์:
      157.5 KB
      เปิดดู:
      30
    • IMG_7754.JPG
      IMG_7754.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199.3 KB
      เปิดดู:
      31
    • IMG_7755.JPG
      IMG_7755.JPG
      ขนาดไฟล์:
      143.8 KB
      เปิดดู:
      30
    • IMG_7766.JPG
      IMG_7766.JPG
      ขนาดไฟล์:
      140.7 KB
      เปิดดู:
      37
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2013
  18. jbwclub

    jbwclub เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2012
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +601
    :cool:สวัสดีตอนค่ำๆครับ...อยากมีโครงการใหญ่ๆเหมือนพี่ๆเหมือนกันครับ...
    ยื่นแบบไปก็เกือบเดือนแล้วครับ... ผบ. ก็บอกคำเดียวใจเย็นๆ...

    เลยต้องเก็บราคาเบาก่อนครับ...แต่กำลังใจไม่เบาครับ...
    :cool:
     
  19. jbwclub

    jbwclub เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2012
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +601
    ขอทราบ แหวนจักรพรรดิ์ ด้วยครับ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    กำลังใจแรงจริงๆครับย่อมรับ.โทรมาสายแรกเลย..55
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...