><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    5485.gif
     
  2. CHIN_2525

    CHIN_2525 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2020
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +48
    องค์นี้ยังมีเหลืออยู่ไหมครับ
     
  3. CHIN_2525

    CHIN_2525 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2020
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +48
    จององค์นี้ครับ
     
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112



    $$$$$$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$$$$





    2206.
    The last แก่ชนวนกลับดำกล่องเดิมเก่าเก็บ
    รูปหล่อหลวงพ่อทวด รุ่นแก้วกายสิทธิ์
    สุดยอดชนวนมวลสาร ผลงานคุณสุธันย์ สุนทรเสวี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    willh8-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
    รูปหล่อหลวงพ่อทวด วัดช้างไห้ รุ่นแก้วกายสิทธิ์ เนื้อทองโภคทรัพย์ หรือ เนื้อสัมฤทธิ์ ใต้ฐานอุดมวลสารวิเศษ ตอกโค้ด "ยะ" ดำเนินการจัดสร้างโดย คุณสุธันย์ สุนทรเสวี ซึ่งใช้ระยะเวลาในการสร้างตั้งแต่ปี พศ.2556-2557 จำนวนการสร้าง 199 องค์ องค์นี้เนื้อแก่ชนวนเก่าผิวกลับดำเองตามธรรมชาติ

    มวลสารโลหะ
    - ชนวนพระกริ่งพระชัยวัฒน์ วัดสุทัศน์เทพวราราม
    - ชนวนพระกริ่งพระชัยวัฒน์ ครอบน้ำมนต์ ของสำนักที่มีชื่อเสียง
    - ของธนสิทธิ์ แผ่นทองเหลืองที่ลงอักขระ เลขยันต์ และพระคาถา ของหลวงพ่อชำนาญ , หลวงปู่ดู่ วัดสะแก , หลวงพ่อลำใย วัดสะแก , หลวงปู่ผา , หลวงพ่ออุตตมะ , หลวงปู่คำพัน, หลวงพ่อด่วน , หลวงปู่สุภา , หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดงตะวันออก , หลวงปู่ปาน วัดปากประ หลวงพ่อผัน , หลวงพ่อภัทร , หลวงพ่อแสง วัดศิลาลอย , หลวงพ่อหวาน วัดสะบ้าย้อย, หลวงพ่อเนียน สำนักต้นเลียบ , หลวงปู่ทอง วัดป่ากอ , หลวงพ่อเนื่อง วัดนาประดู่ , หลวงพ่อผล วัดนาประดู่ , หลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย , หลวงปู่ทิม วัดช้างไห้ ,
    หลวงพ่อแดง วัดศรีมหาโพธิ์ , หลวงพ่อพรหม วัดพลานุภาพ , หลวงพ่อจวน วัดนิคมสถิตย์ พ่อท่านนอง วัดทรายขาว , หลวงพ่อเขียว วัดห้วยเงาะ , พ่อท่านฉิ้น วัดเมืองยะลา หลวงปู่ทอง วัดหลักห้า , หลวงปู่แดง วัดเชิงเขา

    - ตระกรุดฝาบาตร หลวงพ่ออยู่ วัดบางน้อย , หลวงพ่อบ่าย วัดช่องลม , หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม

    - สตางค์ทองโภคทรัพย์ หลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค , หลวงปู่ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดชัยมงคล ,หลวงปู่ครูบาขันแก้ว อุตตโม วัดป่ายาง , หลวงปู่ครูบาสุรินทร์ สุรินโท วัดศรีเตี้ย ลำพูน, หลวงปู่ครูบาพรหมจักร พรหมจักโก วัดพระพุทธบาทตากผ้า , หลวงปู่ครูบาหล้า จันโทภาโส วัดป่าตึง ,หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง , หลวงพ่อจ่าง อเชยโย วัดเขื่อนเพชร , หลวงปู่คร่ำ ยโสธโร วัดวังหว้า , หลวงปู่คลิ้ง จันทสิริ วัดถลุงทอง , หลวงปู่แก้ว ธัมมิโก วัดโคกโคน

    - ของธนสิทธิ์ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เหล็กเปียก นครพนม เหล็กเมืองลอง จ.แพร่ , เหล็กน้ำพี้ , เหล็กละลายตัว มุกดาหาร , ปรอทสำเร็จ จ,สงขลา , แร่บางไผ่ , แร่ขี้นกเขาเปล้า แร่เกาะล้าน , แร่เหล็กไหล ประเทศลาว , แร่ทรายดำ ประเทศลาว

    - เหรียญ ๕๐ สตางค์ ปี ๒๔๙๓ และปี๒๕๐๐ ที่เข้าพิธีชัยมังคลาภิเษกหลายพิธีอีกจำนวนมาก

    ผงอุดใต้ฐาน
    - ผงพระสมเด็จจิตรลดา
    - ผงพระสมเด็จวัดระฆัง
    - ผงพพระสมเด็จบางขุนพรหม
    - ผงหลวงปู่ทวดเนื้อว่าน วัดช้างไห้ รุ่นแรก
    - ผงหลวงปู่ทวดเนื้อว่าน วัดทรายขาว รุ่นแรก
    - ผงจักรพรรดิ์ หลวงพ่ออุตตมะ
    - ผงจักรพรรดิ์ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    - ผงอิทธิเจ ขุดได้จากหน้าองค์หลวงพ่อสัมฤทธิ์ จ,ลพบุรี

    วาระการพุทธาภิเษก
    - เข้าพิธีบวงสรวงดวงวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ของลป.ทวด ที่วัดต้นเลียบและวัดช้างไห้

    - เข้าพิธีชัยมังคลาภิเษก 3 ครั้ง เช่น
    ที่วัดต้นเลียบ สงขลา , วัดพรุตู สงขลาและ วัดบวรนิเวศ กรุงเทพ

    การอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวปิดท้ายรายการอีก 15 รูป
    - หลวงพ่อเกลือม วัดประดู่หมู่
    - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี
    - พ่อท่านพล วัดนาประดู่
    - พ่อท่านแสง วัดประเวศภูผา
    - พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ
    - พ่อท่านยศ วัดมัชฌิมาวาส
    - หลวงพ่อลำใย วัดสะแก
    - หลวงปู่วาส วัดสะพานสูง
    - พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม
    - หลวงพ่อหวาน วัดสะบ้าย้อย
    - หลวงพ่อบุญมา วัดถ้ำโพงพางเป็นต้น

    สภาพสวยกล่องเดิมๆ เก่าเก็บไม่ผ่านการสัมผัส ของดียอดชนวนโลหะ และมวลสารผงศักดิ์สิทธิ์ ขนาดกำลังดีแขนติดตัว แคล้วคลาดปลอดภัย และโภคทรัพย์ดีนักแล แบ่งให้บูชา 1,234 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • rb9ySt.jpg
      rb9ySt.jpg
      ขนาดไฟล์:
      233.9 KB
      เปิดดู:
      308
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2022
  5. CHIN_2525

    CHIN_2525 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2020
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +48
    สวัสดีครับผมโอนให้แล้วครับทั้งสองรายการ ที่อยู่จัดส่งในผม inbox ไปให้แล้วครับ
    ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    2207.Full option(๑) พระผงรูปเหมือนหลวงปู่ศรีจันทร์ รุ่นพิเศษล้างอาถรรพณ์
    ลป.หมุน,ลป.ทองดำ,ลป.จ้อย ร่วมเศกมหาพิธีของศตวรรษที่21

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    6e1g-jpg.jpg

    6evr-jpg.jpg
    6t4r-jpg.jpg
    พระผงรูปเหมือน หลวงปู่ศรีจันทร์ วัณณาโภ รุ่นพิเศษล้างอาถรรพณ์ หลังประทับยันต์ประจำองค์ พิเศษบรรจุพระธาตุ+ฝังตะกรุดทองฝาบาตร เนื้อผงดำล้างอาถรรพณ์ วัดหลักเมืองพัฒนาราม บ้านรองกอก หล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2541

    หลวงปู่ศรีจันทร์ วัณณาโก วัดศรีสุทธาวาส (วัดเลยหลง)
    ท่านเป็นลูกศิษย์ของพระเถระแห่งยุคเก่าหลายรูป อาทิ
    - สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์(ม.ร.ว.ชื่น สุจิตฺโต นพวงศ์)
    - สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ติสสเถร(อ้วน ติสฺโส) วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ
    - หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต เป็นต้น

    นามเดิม ศรีจันทร์ จันทิหล้า เกิดเมื่อวันพุธ ขึ้น 13 ค่ำ เดือนยี่ ปีมะโรง ซึ่งตรงกับวันที่ 18 มกราคม 2447 เกิด ณ บ้านฟากเลย ตำบลวังสะพุง อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย

    : บรรพชาเป็นสามเณร เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2461 ณ วัดศรีชมชื่น ตำบลวังสะพุง อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย โดยมี พระครูหวาด เป็นพระอุปัชฌาย์ ขณะนั้นท่านมีอายุได้ 15 ปีเต็ม เนื่องจากได้บวชเป็นสามเณรแล้ว ท่านมีจิตใจรักในทางศึกษามากอยู่แล้ว ท่านจึงเข้าศึกษาทางด้านพระปริยัติธรรม

    ท่านจึงได้ออกเดินทางมาอยู่จำพรรษาที่กรุงเทพฯ และได้พำนักที่วัดสัมพันธวงศ์
    ภายหลังท่านได้รับความเมตตาอันสูงสุดให้ได้แปรญัตติเป็นสามเณรฝ่ายธรรมยุต
    เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2462 โดยได้รับพระเมตตาจากพระเดชพระคุณ สมเด็จพระสังฆราชเจ้ากรมหลวงวชิรญาณวงศ์ (ม.ร.ว.ชื่น สุจิตฺโต นพวงศ์) เป็นพระอุปัชฌาย์อาจารย์ พระมหารัชมังคลาจารย์เป็นพระกรรมวาจาจารย์

    : อุปสมบทเป็นพระภิกษุ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2467 ณ วัดสัมพันธวงศ์ แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ โดยมี สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์ (ม.ร.ว.ชื่น นภวงศ์ สุจิตฺโต) วัดบวรนิเวศวิหาร เป็นพระอุปัชฌาย์อาจารย์ พระมหารัชชมังคลาจารย์ (เทศ นิทฺเทสโก) เป็นพระกรรมวาจาจารย์

    ภายหลังจากอุปสมบทเป็นพระภิกษุสงฆ์ เจริญข้อวัตรพระธรรมวินัย ตามแบบฉบับท่านผู้รู้ทั้งหลาย อันเป็นเกียรติประวัติแก่ท่านในกาลต่อมาแล้ว หลวงปู่ศรีจันทร์ ท่านได้มีความพยายามที่จะศึกษา หาความรู้แก่ตนเองได้มากขึ้น ในพรรษาปี 2467 หลวงปู่ศรีจันทร์ วณฺณาโภ ท่านได้พยายามศึกษา พระธรรมวินัยอย่างยิ่งยวดไม่ปล่อยเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ ท่านได้ใช้เวลาส่วนมากทุ่มเทให้แก่การศึกษา ท่านพยายามสนองพระเดชพระคุณของพระอุปัชฌาย์อาจารย์ ที่พระเดชพระคุณเมตตา พึงหวังในตัวของท่านไว้ ความพยายามที่เกิดจากกำลังใจที่ครูบาอาจารย์คอยส่งเสริมท่านนี้ เป็นผลสำเร็จอย่างง่ายดายในปีเดียวกันคือ หลวงปู่ศรีจันทร์ วณฺณาโภ สามารถสอบนักธรรมชั้นเอก ในสนามหลวงได้เมื่อปี 2467 นั่นเอง หลวงปู่ศรีจันทร์ สมัยอยู่จำพรรษาที่วัดสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ แม้ว่าท่านจะมีการศึกษาทางด้านพระปริยัติธรรม แต่ส่วนลึกของจิตใจท่านในยามนั้น หลวงปู่มีความสนใจประพฤติปฏิบัติภาวนาธรรมมาก และท่านได้เริ่มต้นปฏิบัติทางด้านพระกรรมฐาน ที่วัดสัมพันธวงศ์อีกด้วย สามารถกระทำควบคู่กันไปอย่างได้ผล และมีความชำนาญในสมาธิภาวนามาก

    ท่านได้ถือข้อวัตรไว้อย่างเคร่งครัด เช่น ฉันในบาตร ฉันหนเดียว รักษาความสันโดษ ไม่ชอบคลุกคลีกับหมู่คณะ ถ้าแม้ยามใดว่างจากภารกิจอื่นแล้ว หลวงปู่ศรีจันทร์จะเข้าที่บำเพ็ญเพียร ภาวนาทันที ดังนั้นก่อนที่จะหันเข้าไปอบรมอยู่กับหลวงปู่มั่น ภูริทตฺโต นั้น หลวงปู่ศรีจันทร์ พอมีความเข้าใจในการปฏิบัติมาบ้างแล้วในช่วงแรกๆ อย่างไรก็ตาม หลวงปู่ศรีจันทร์ได้ศึกษา มาเป็นตัวหนังสือในข้อธุดงควัตรขณะศึกษาปริยัติธรรม แต่ท่านถือหลักที่ว่ามีความเชื่อธรรม คำสั่งสอนของพระผู้มีพระภาคเจ้า หลวงปู่ศรีจันทร์จึงพิสูจน์และมีความรู้จริงดังการที่ได้พิสูจน์มาแล้วนั้น หลวงปู่ศรีจันทร์ วณฺณาโภ สมัยเป็นพระมหาได้เทียบด้วยสติปัญญาแล้วว่า "เป็นสถานที่ที่ควรตั้งมหาวิทยาลัย และเป็นวิชาที่ควรบรรจุเข้าในหลักสูตรมหาวิทยาลัยทางโลก

    หลวงปู่ศรีจันทร์ วณฺณาโภ ภายหลังจากได้รับอุบายธรรมปฏิบัติจากหลวงปู่มั่นแล้ว ท่านก็มิได้นิ่งนอนใจ หลวงปู่ศรีจันทร์ รีบออกขวนขวายหาทางปฏิบัติธรรมในป่าดงพงไพรต่อไป หลวงปู่ได้เคยออกเดินธุดงค์ โดยไปอาศัยตามป่าภูเขาเงื้อมผาบุกไปตามป่าดงดิบต่างๆ หลายหนหลายแห่งเพื่อบำเพ็ญเพียรภาวนาธรรม หลวงปู่ศรีจันทร์ ได้ถือกำลังใจดำเนินตนไปด้วยความสะดวกราบรื่นไม่ขลุกขลัก ขึ้นชื่อว่ากิเลสแล้วไม่ว่าชนิดใดมากน้อยเพียงใด มันต้องแสดงตัวเป็นข้าศึกของเราตลอดเวลา มันจะสำแดงฤทธิ์เดชของมันให้เห็นอยู่เสมอ ดังนั้น การออกเดินธุดงค์เพื่อขัดเกลามันออกจากจิตใจนี้ หลวงปู่ศรีจันทร์ มีความมานะอดทนเป็นอย่างยิ่ง ท่านเป็นพระนักต่อสู้เป็นนักปฏิบัติธรรม จึงถือว่ากิเลสเป็นข้าศึกแก่ตัวของท่านเอง และเป็นกองทุกข์ที่จะเกิดขึ้นแก่มนุษย์ทุกคน ท่านจึงย่อมไม่นิ่งนอนใจที่จะเลี้ยงกิเลสไว้ ท่านกลับเห็นเสียว่า "ถ้าได้ทำลายเสียให้สิ้นซากลงไปในขณะนี้ ก็จะเป็นที่พอใจอย่างยิ่ง ประเสริฐกว่าจะเลี้ยงไว้ทำพิษแก่ตนเองในภายหลัง หรือในวันอื่นต่อไป

    มรณกาล
    นับเป็นพระสุปฎิปันโนที่เป็นที่เคารพสักการะของชาวเมืองเลย ด้วยคุณความดีที่ท่านได้กระทำตลอดทั้งชีวิต หลวงปู่ศรีจันทร์ได้มรณภาพด้วยโรคตับวาย ไตวาย และหัวใจล้มเหลว วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2540 สิริรวมอายุได้ 93 ปี พรรษา 73


    มวลสารหลักที่ใช้ในการจัดสร้าง ผงมหาจักรพรรดิ
    ธาตุเหล็กไหล พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว หงอนพญานาค แก้วขนเหล็ก เพชรหน้าทั่ง ผงเหล็กไหลฤาษี ผงเหล็กไหลเงินยวง ผงเหล็กไหลตาแรด โคตรเหล็กไหลสีเงินยวง ขี้เหล็กไหล เหล็กย้อย เหล็กทรหด หยกพันปี แร่บางไผ่ ผงธนบัตรเก่า ผงตะไบเหล็กน้ำพี้ (ถลุงแล้ว) แร่เหล็กน้ำพี้ไหลเพชรดำ ขมิ้นหินหมื่นปี ข้าวตอกพระร่วง แก่นไม้สักหินอายุ 160 ล้านปี ลูกมณีโคตร คดกะลา กะลาตาเดียว กะลาไม่มีตา (กะลามหาอุด) มะพร้าวลูกกรอก กัลปังหาดิน ดินโป่ง ดินกลางใจเมือง และน้ำจากศาลหลักเมือง 76 จังหวัด ตะกรุดข้าวสารหิน คดหอย ทรายเสก ผงพระครูเทพโลกอุดร ผงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ผงหลวงปู่แหวน ผงจิตรลดา ผงพระปิลันทน์ ผงพระตุ๊กตาวัดพลับ ผงหลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ผงหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์ แป้งเสกหลวงปู่อยู่วัดไทรโยง ผงว่านหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา เศษพระหักหลวงพ่อมีวัดมารวิชัย เศษพระหักหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย และวัดต่าง ๆ อีกมากมาย เขากวางคุด น้ำมันมนต์หลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา ชานหมากเสกหลวงพ่อดำวัดท่าทอง ดินวิเศษสีเหลือง สมุนไพร 300 กว่าชนิด น้ำมนต์ 100 ตุ่ม หลวงปู่หงส์วัดเพชรบุรี ดินวิเศษสีเขียว แร่เงิน แร่ทอง แร่นาค ผงธูปสมเด็จโตวัดระฆัง ผงธูปวัดเกศไชโย ผงธูปหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ ผงธูปหลวงพ่อแช่มวัดท่าฉลอม ผงธูปหลวงพ่อจรัญวัดอัมพวัน แม่ลิ้มกอเนี่ย ผงธูปศาลเจ้าพ่อเสือ ผงธูปวัดเล่งเน่ยยี่ ผงธูปวัดไต๋ฮงกง พระบรมสารีริกธาตุ หินพระธาตุเขา 300 ยอด พระธาตุสิวลีสีขาว พระธาตุสิวลีสีทอง พระธาตุแก้วขวานฟ้าผ่าเนื้อหิน 16 อัน ข้าวสารหินหมื่นปี ข้าวสารดำพันปี ผงมณีรัตนะ โคตรเหล็กไหล (สีดำเงา) แร่เกาะล้าน เหล็กย้อย ลูกมณีโคตร อุกามณี (สะเก็ดดาว) ไม้กลายเป็นหิน ดอกไม้หิน เพชรน้ำค้าง หินเขี้ยวหนุมาน ขมิ้นขาวเปลือกหอย 75 ล้านปี ไม้งิ้วดำ คดปลวก ลูกธนูคนธรรพ์ แร่ทรายเงิน แร่ทรายทอง ผงงาช้าง งาช้างตายพราย งาช้างกระเด็น งาช้างกระดอน ผงเพชรแท้ เศษพลอยเมืองจันทร์ ผงเก่า วัดระฆัง ผงสร้างพระหลวงพ่อคูณวัดบ้านไร่ ผงสร้างพระหลวงพ่อแพวัดพิกุลทอง ผงสร้างพระหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ผงสร้างพระหลวงพ่อคงวัดบางกระพ้อม ผงสร้างพระหลวงปู่นิลวัดครบุรี ผงสร้างพระหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ผงสร้างพระหลวงพ่อเชิญวัดโคกทอง ผงสร้างพระหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย ผงสร้างพระ หลวงพ่อเกษมเขมโกสุสานไตรลักษณ์ ผงสร้างพระอาจารย์ต่าง ๆ อีก 300 กว่ารูป (ซึ่งไม่สามารถลงหมดได้) เศษพระหักของวัดระฆัง เศษพระหักวัดปากน้ำ พระเครื่องเก่าที่ชำรุดอีกเป็นจำนวนมาก ผงตะไบพระกริ่งเนื้อนวะวัดสุทัศน์ ชานหมากหลวงปู่นิลวัดครบุรี ชานหมากหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ผงยาจินดามณีหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว ผงจินดามณีหลวงปู่เพิ่มวัดกลางบางแก้ว น้ำมันงาเสกหลวงพ่อคงวัดเขาสมโภชน์ น้ำมันงาเสกแร่บางไผ่ น้ำมันมนต์ไพรดำ น้ำมันมนต์จากคณาจารย์ต่าง ๆ และศาลหลักเมืองทั่วประเทศ ดินกากยายักษ์ ดินพระแม่ธรณี ดินวิเศษสีขาว ดอกไผ่ 70 ปี ว่าน 108 เกสร 108 สมุนไพร 108 ผงยันต์ 108 ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห ผงนรหรคุณ แร่อาถรรพณ์ภูเขาควายประเทศลาว ผงฤาษีผสมแล้ว ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำละว้า ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำม้าร้อง ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำไก่หล่น ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำเนินมะปรางค์ ผงใบลานคัมภีร์คาถาต่าง ๆ ผงเก่าสมัยอยุธยา ผงเก่าสมัยทวาราวดี ใบเสมาศิลาแลงสมัยอยุธยา ผงเก่าที่อยู่ในไหขุดได้ที่ จากวัดร้างอายุหลายร้อยปี ทองคำเปลวจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ ตะไคร่โบสถ์ ตะไคร่วิหาร ตะไคร่พระปรางค์สามยอด ตะไคร่กำแพงเมืองเก่า ดินจากเนินดินพระอรหันต์ ดินจากสถานที่ประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพาน และสถานที่ปฐมเทศนาจากประเทศอินเดีย (ดินสังเวชนียสถานทั้ง 4 แห่ง) กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อโสธร กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อชินราช กระเบื้องโบสถ์และวิหารพระแก้วมรกต กระเบื้องโบสถ์และวิหารวัดไร่ขิง กระเบื้องโบสถ์หลวงพ่อโตวัดบางพลีใน กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อพระร่วงโรจน์ฤทธิ์ กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อเศวตฉัตร์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุพนม ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระปฐมเจดีย์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุและตะไคร่พระบรมสารีริกธาตนครศรีธรรมราชและเจดีบริวารอีก 150 กว่าเจดีย์ ผงตะไบสังฆวานร ผงลูกแก้วสามดวงหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค ผงลูกแก้วสีชมพู หลวงปู่ดู่วัดสะแก ผงใต้คานหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน ผงหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี ผงหลวงพ่อแดงวัดศรีมหาโพธิ์ ผงหลวงปู่ทองฤทธิ์ วัดป่าฉันทนิมิต ผงหลวงพ่อโอดวัดจันทร์เสนจว.นครสวรรค์ ผงหลวงพ่อสุรเสียงวัดป่าเชิงจาน ผงพระกรุวัดป่าเชิงจาน ไหลคำดำประเทศลาว จีวรหลวงพ่อทองดำวัดท่าทอง ชาดหมากหลวงปู่หงษ์วัดเพชรบุรี ชานหมากหลวงปู่ทิมวัดพระขาว ชานหมากหลวงพ่อพุฒิวัดป่าสาละวัน สีผึ้งหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค (ละลายในน้ำมนต์) น้ำมันมนต์นะหน้าทองหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน
    9 พิธีพุทธาพิเษกใหญ่ พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21)

    1. พิธีใหญ่รุ่นพระกริ่งจอมไทย 7 วัน 7 คืน วัดสุทัศน์ กรุงเทพ ฯ
    2. วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพ ฯ
    3. วัดเวียง อ.ท่าเรือ จว.พระนครศรีอยุทธยา
    4. วัดวสันตาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    5. วัดพยัคฆาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    6. วัดสับปะรดเทศน์ อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    7. วัดศรีสันต์มณฑาราม อ.เมือง จว.สุพรรณบุรี
    8. วัดศรีฐานปิยราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 เม.ย.44
    9. วัดหลักเมืองพัฒนาราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 พ.ค.44


    คณาจารย์ที่อธิฐานจิตเสกเดี่ยวในปี พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21)
    1. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี วัดบ้านจาน
    2. หลวงปู่ทองคำ อายุ 104 ปี วัดท่าทอง อุตรดิตถ์
    3. หลวงปู่เหมือน ฐานุตตโม อายุ 104 วัดบ้านคลองทรายใต้
    4.หลวงปู่กอง จันทวโส อายุ 103 ปี วัดสระมณฑล
    5. หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ 102 ปี สวนป่าสมุนไพร
    6. ครูบาอิน อินโท พระครูวรวุฒิธิคุณ อายุ 100 ปี วัดทุ่งปุย
    7. หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย
    8. หลวงปู่โถม กุลปุญโญ อายุ 80 ปี วัดธรรมปัญญาราม
    9. หลวงปู่หลวง กตปุญโญ อายุ 85 ปี วัดป่าสำราญนิวาส
    10. ครูบาอินตา (พระครูถาวรชัยวุฒิ) อายุ 97 ปี วัดห้วยไทร
    11. พระครูพิศาลธรรมนิเทศ (รองเจ้าคณะอำเภอ) วัดมหาวัน
    12. พระครูปัญญาธรรมวัฒน์ ครูบาอินทร อายุ 50 ปี วัดสันป่ายางหลวง
    13. ครูบาดวงจันทร์ จันทโร อายุ 89 ปี วัดป่าเส้า
    14. พระครูถาวรศิลคุณ ครูบาอินตา อายุ 94 ปี วัดวังทอง
    15. ครูบาสุข อายุ 79 ปี วัดป่าซางน้อย
    16. ครูบาจ๋อน จันทรสี อายุ 87 ปี วัดป่าตาล
    17. ครูบาศรีนวล นนทกุล อายุ 93 ปี วัดช้างค้ำ
    18. พระครูอภิรักษ์ วัดป่าสามขา
    19. ครูบาคำตั๋น อายุ 94 ปี วัดสันทรายหลวง
    20. พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป อายุ 68 ปี วัดอรัญญวิเวก
    21. ครูบาอิ่นคำ พระครูสันติยานุศาสตร์ อายุ 92 ปี วัดท้าวแท่นหลวง
    22. ครูบาหล้า วัดป่าลาย อายุ 92 ปี
    23. ครูบาจั่นต๊ะรังษ๊ วัดกู่เต้า
    24. ครูบาอิ่นคำ อายุ 83 วัดมหาวัน
    25. ครูบาบุญปั๋น ธมมปญโญ อายุ 94 ปี วัดรุ้งขุ้ม
    26. ครูบาคำ อายุ 66 ปี วัดธรรมชัย
    27. ครูบาดวงดี อายุ 95 ปี วัดท่าจำปี
    28. ครูบาผัด อายุ 76 ปี วัดศรีดอนมูล
    29. ครูบาน้อย อายุ 51 ปี วัดศรีดอนมูล
    30. หลวงปู่เหลือ อายุ 92 ปี วัดท่าไม้เหนือ
    31. หลวงพ่อจ้อย จันทสุวรรณโณ อายุ 88 ปี วัดศรีอุทุมพร
    32. หลวงปู่อุย พระครูนิพาทธรรมวัฒน์ อายุ 84 ปี วัดช่องคีรีศรีสิทธิวราราม
    33. หลวงปู่ท้าว อายุ 86 ปี สำนักวชิรกัลยาณ์
    34. หลวงปู่สมควร วิชชาวิสาโล อายุ 85 ปี วัดถือน้ำ
    35. หลวงพ่ออ้วน จรณะวุฑิโฒ อายุ 57 ปี วัดหนองกระโดน
    36. หลวงพ่อบุญนำ ชิตมาโร อายุ 73 ปี วัดนครสวรรค์
    37. หลวงปู่ต่อ (พระครูนิทัศนพลธรรม) อายุ 82 ปี วัดเขาแก้ว
    38. หลวงพ่อสะอาด (พระครูนิวิทฐมณีวงศ์) อายุ 58 ปี วัดเขาแก้ว
    39. หลวงพ่อประเทือง อิทวโร อายุ 63 ปี วัดหนองโพ
    40. หลวงพ่อ เศรียร สุธรรมโม อายุ 69 ปี วัดอินทราราม
    41. พระอาจารย์สมชาย วัดหลักเมืองพัฒนาราม
    42. หลวงปู่บ๊ก (สุวรรณ กัลยาณี) อายุ 92 ปี วัดหนองเนินพะยอม
    43. หลวงปู่ นะ ฐิตปัญโญ อายุ 85 ปี วัดปทุมวนาราม(หนองบัว)
    44. หลวงปู่ มหาโพธิ์ ญาณสังวโร อายุ 82 ปี วัดคลองมอญ
    45. หลวงปู่สำราญ อายุ 89 ปี วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    46. หลวงปู่ตี๋ ญาณโสภโณ (พระครูอุทัย ธรรมกิจ) อายุ89 ปี
    47. พระเทพรัตนดิลก(ธ.) อายุ 73 ปี วัดเพชรวราราม
    48. พระราชพัชราภรณ์ (ม.)วัดมหาธาตุ อยุ 64 ปี วัดมหาธาตุ
    49. หลวงปู่ปิ่น (พระครูพัชรธรรมโสภณ) อายุ 70 ปี วัดหนองใฝ่
    50. หลวงพ่อเวิน กัลป์ยาณธัมโม อายุ 74 ปี เจ้าคณะ
    51. หลวงพ่ออาคม อินทสโร อายุ 78 ปี วัดดาวนิมิตร
    52. หลวงพ่อศรีนวล สิริมังคโล อายุ 72 ปี วัดสว่างสามัคคี
    53.หลวงพ่อเปรื่อง ฐานังกะโร อายุ 70 ปี วัดสันติวัฒนา
    54. หลวงพ่อทอง จันทศิริ (พระครูสุวรรณวัยวุฒิ) อายุ 98 ปี วัดสามปลื้ม
    55. หลวงพ่อจืด นิมมโล อายุ 63 ปี สำนักโพธิเศรษฐี
    56. หลวงพ่อสมพงษ์ ธีระธัมโม อายุ 66 ปี วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    57. หลวงพ่อรอด สิทธิกาโร อายุ 74 ปี วัดวังน้ำเขียว
    58. เจ้าคุณไวย์ อายุ 90 ปี วัดพนัญเชิง
    59. หลวงปู่ทิม อัตตสันโต (พระครูสังวรสมณกิจ) อายุ 88 ปี วัดพระขาว
    60. หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก (พระครูสุนทรธรรมนิวิฐ) อายุ 81 ปี วัดตะโก
    61.พระครูสังฆรักษ์เฉลิม อายุ 76 ปี วัดพระญาติ
    62. หลวงพ่อเอียด อินทวังโส (พระครูสุนทรยติกิจ) อายุ 73 ปี วัดไผ่ล้อม
    63.หลวงพ่อเพิ่ม อัตตทีโป อายุ 75 ปี วัดป้อมแก้ว
    64. หลวงพ่อจำลอง เขมะนันโท อายุ 77 ปี วัดเจดีย์แดง
    65. หลวงพ่อ สวัสดิ์ โสตถิทัตโต อายุ 84 ปี วัดศาลาปูน
    66. หลวงพ่อพูน ฐิตสีโล อายุ 69 ปี วัดบ้านแพน
    67.หลวงพ่อวงศ์ อายุ 75 ปี เจ้าคณะตำบลเจ้าเจ็ดเขต 2
    68.หลวงพ่อหยด กิติสาโร อายุ 76 ปี วัดเจ้าเจ็ดใน
    69. หลวงพ่ออื้น จันทวรรณโณ อายุ 75 ปี วัดเจ้าเจ็ดนอก
    70. หลวงปู่ บุญนาค ฐานนาโค อายุ อายุ 87 ปี วัดหนองโป่ง
    71. หลวงพ่อเพี้ยน อัคคธัมโม อายุ 77 ปี วัดเกริ่นกฐิน
    72. หลวงปู่ถม ธัมมทีโป (พระครูธรรมโสภณ) อายุ 89 ปี วัดเชิงท่า
    73. หลวงพ่อสารันต์ จันทูปโม (พระครูจันทสิริธรา) อายุ 54 ปี
    74. หลวงพ่อหลิว กตปุญโญ อายุ 78 ปี วัดคุ้งเขาเขียว

    สุดยอดพระเครื่องแห่งกรุงรัตนโกสินทร์สร้างอย่างมากปีละครั้ง จากชนวนมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์และหาได้ยากยิ่งจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย นำมาบดสร้างเป็นองค์พระจนได้คำขวัญที่ว่ารูปแบบสวย มวลสารดี พิธีการเยี่ยม ประสบการณ์ยอด พระพุทธคุณสูงและได้ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษกจากพระคณาจารย์ชื่อดังมาแล้วหลายครั้งหลายหนจนเกิดอภินิหารย์ และมีประสบการณ์ต่าง ๆ ขึ้นมาแล้วอย่างมากมายทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศซึ่งเป็นพระเครื่องที่มีกรรมวิธีการสร้างอย่างวิจิตรพิสดารยิ่งนัก ยากที่จะมีใครมาปลอมแปลงให้เหมือนได้


    สภาพสวยเดิม ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึก เนื้อหามวลสารสุดยอดเยี่ยมพิธีใหญ่ พุทธคุณล้นฟ้าราคาเบาหวิว แนะนำให้เก็บกันนะครับเพื่อความเป็นศิริมงคล ตอนนี้เริ่มหายากแล้วครับลูกศิษย์เก็บกันหมด บอกกันไว้แล้วเดี๋ยวจะมาตามเก็บทีหลังกันนะครับ ไม่สดไม่ใหม่ไม่แท้คืนเต็มครับ แบ่งให้บูชา 444 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)







    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2022
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    2208.The last สุดยอดผงวิเศษ(อกเลา) พระพุทธชิราชปี06 วัดควนวิเศษ
    อ.ทิม,ลป.นาค,อ.นำ,ลป.หมุน ปลุกเสกมหาพิธี3วัน3คืน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    6et3-jpg-jpg-jpg.jpg

    image-8137_58da2734-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
    พระพุทธชิราช หลังอกเลา วัดควนวิเศษ จังหวัดตรัง เนื้อผงวิเศษ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2506 เหตุการจัดสร้างเนื่องจากอุโบสถ ชำรุดทรุดโทรมจึงต้องจัดสร้างขึ้นมาใหม่ ท่านพระครูปราโมทย์ธรรมวัฒน์ได้จัดหาทุนโดย การไปเช่าบูชาวัตถุมงคลของวัดช้างไห้ทุกอย่างที่มีจำนวนมากนำมาบอกบุญให้ญาติโยมมาเช่าบูชา ประชาชนให้ความสนใจมาก เพราะไม่ต้องเดินทางไปไกล อาทิตย์เดียวก็หมด ท่านพระครูปราโมทย์ธรรมวัฒน์ ได้เดินทางไปกลับวัดช้างให้ เพื่อนำวัตถุมงคลมาไห้ประชาชนบูชาอยู่หลายครั้งในสมัยนั้นการเดินทางเป็นไปด้วยความลำบากแต่เงินทุนที่จะนำมาสร้างอุโบสถ และหล่อพระประธานใหม่นั้นยังขาดอีกมากพระอาจารย์ทิมจึงแนะนำให้ทางวัดควนวิเศษ จัดสร้างพระขึ้นมาเสียเองท่านพระครูปราโมท จึงได้ติดต่อหาผู้มีประสบการณ์เกี่ยวกับการสร้างพระเครื่องและจัดพิธีพุทธาภิเษก

    มวลสารสุดวิเศษที่ใช้ในการจัดสร้าง
    - พระว่านแตกหักของลป.ทวดรุ่น2497 วัดช้างไห้ ปัตตานี
    - เนื้อว่านต่างๆ 157ชนิด
    - ดินสังเวชนียสถานสี่แห่งประเทศอินเดีย
    - ผงอิทธิเจ
    - ผงเทพรำลึก
    - เศษผงพระเก่า
    - สเก็ดาวตก
    - แร่ธาตุต่างๆ
    - ผงร้อยปี
    - เศษพระเก่าๆ ผงจากดอกไม้บูชาพระ
    - ผงจากคัมภีร์ใบลาน
    - สมุดข่อยโบราณ
    - ดินในถ้ำเมืองกาญจนบุรี
    - ดินเจ็ดป่าช้า
    - ดินจากสถานที่สำคัญอันเป็นที่ที่เกี่ยวข้องกับหลวงปู่ทวด
    - ดินกากยายักษ์
    - ดินและขี้ธูปหน้าเขื่อนและรูปลป.ทวด วัดช้างไห้
    - ดินกลักเมืองเจ็ดหลักเมือง
    - ตะไคร่เสมาจากวัดเก่าๆ
    - ดินและขี้ธูป ที่บูชาพระพุทธไสยาสน์ วัดโพธิ์ เป็นต้น


    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    พิธีพุทธาภิเษกและเททอง วันที่26-28 มีนาคม พ.ศ.2506 ปลุกเสกกัน3วัน3คืน การจัดปริมณฑลพิธีได้ใช้แบบของ อาจารย์เทพ สาริกบุตร ที่ใช้ในวัดสุทัศน์เทพวราราม โดยมีหลวงปู่นาค วัดระฆัง ได้แนะนำแก้ไขเพิ่มเติมด้วยความเมตตานอกจากนั้นยังได้ พระครูสังฆรักษ์(ร.ต.อ.สมฤกษ์) วัดพลับธนบุรีมาช่วยพิธีอีกแรงหนึ่ง


    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมอธิษฐานจิต
    1. พระเทพสิทธินายก หลวงปู่นาค วัดระฆัง
    2. พระราชสารโสภณ วัดต้นตยาภิรม เจ้าคณะจังหวัดตรัง
    3. พระพุทธิธรรมธาดา วัดสุวรรณวิชัย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
    4. พระครูวิสัยโสภณ อาจารย์ทิม วัดช้างไห้ จ.ปัตตานี (อัญเชิญ ดวงวิญญาณลป.ทวดลงมาปลุกเสก )
    5. พระครูพิพัฒน์สิริธร อาจารย์คง วัดบ้านสวน จ.พัทลุง
    6. พระครูไพศาลพัฒนกิจ อาจารย์รด วัดประดู่พัฒนาราม จ.นครศรีธรรมราช
    7. พระครูพิศาลวิหารธรรม วัดวังตะวันตก จ.นครศรีธรรมราช
    8. พระครูโอภาสวุฒิคุณ หลวงพ่อแสง วัดคลองน้ำเจ็ด จ.ตรัง
    9. พระครูสถิตธรรมโสภณ อาจารย์คลิ้ง วัดศรีวุวรรณาราม จ.ตรัง
    10. พระครูสังฆรักษ์ (พระ ร.ต.อ. สมฤกษ์ วัดราชสิทธาราม) จ.ธนบุรี
    11. พระอาจารย์หมุน วัดเขาแดงออก จ.พัทลุง
    12. พระอาจารย์นำ (อาจารย์ของ พล ต.ต. ขุนพันธ์รักษ์ราชเดช) วัดดอนศาลา จ.พัทลุง

    นอกจากพระอาจารย์ที่นั่งปลุกเสกตามที่กล่าวมาแล้ว ยังมีพระอาจารย์สวดพุทธาภิเษกอีกโดยการนำสวดของท่านอาจารย์พระครูกาแก้ว วัดอินทราวาส จ.พัทลุง พร้อมด้วยคณะอีก 4 รูป เพราะท่านชำนาญในการสวดพุทธาภิเษก และเคยสวดมาแล้วหลายครั้งในสมัยที่ท่านอยู่กรุงเทพฯ


    อมตะวาจา ของพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ ได้กล่าวว่า
    “พระเครื่องเนื้อว่านหลวงปู่ทวด ชุดวัดควนวิเศษๆแท้ ผู้ใดไม่อาจหาหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ไว้คุ้มครองได้ ก็ขอให้ใช้พระเครื่องหลวงพ่อทวด ที่สร้างที่วัดควนวิเศษ แทนกันได้อย่างแน่นอนที่สุด”


    ขอขอบพระคุณแหล่งที่มา : http://www.tumsrivichai.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=538722070&Ntype=5

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม แก่มวลสารกดไม่ติดมุมนิดนึงครับ เนื้อหามวลสารแก่ว่านแก่ผงเนื้อเยอะๆ ถูกใจสำหรับคนชอบผงมวลสารแบบจัดเต็ม พุทธคุณคลาดเเคล้วปลอดภัย นิรันตราย โชคลาภ เอาเป็นว่าครอบครบทุกด้านครับผม จะบอกว่าใช้บูชาแทนหลวงปู่ทวดปี97 องค์เป็นแสนได้เลยก็ไม่น่าจะผิดไปจากนี้ครับ ไม่แท้หรือยัดวัดคืนเต็มครับท่าน แบ่งให้บูชา 444 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณshaj จองแล้วครับ)






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2022
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    2209.สวยเดิมดุจแรกสร้าง พิมพ์มาตรฐาน พระพุทธชินราช วัดม่วงชุม
    ลพ.แพ,ลพ.กวย,ลพ.มุ่ย,ลพ.แฉ่ง,ลพ.ทอง,ลพ.ฟุ้ง ร่วมประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    6tx6-jpg.jpg

    6txd-jpg.jpg

    พระผงรุ่น1 พิมพ์พระพุทธชินราชหลวงพ่อโม วัดสามจีน ของวัดม่วงชุม อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี เนื้อผงน้ำมัน ด้านหลังจะปั๊มอักขระว่า อิสวาสุ 2512 และรูปค่ายบางระจัน ดำเนินการสร้างโดยหลวงพ่อเยื้อน เจ้าอาวาสวัดม่วงชุมขณะนั้น เมื่อปี พ.ศ.2512 เนื่องวาระที่เจ้าอาวาส หลวงพ่อเยื้อน(ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์) อายุครบ 4 รอบ

    *** รุ่น 1 ปี 2512 หลังเป็นรูปค่ายบางระจัน ส่วน รุ่น2 ปี2518 หลังเป็นรูปซุ้ม ซึ่งรุ่น 2 นี้ หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ และหลวงพ่อฟุ้ง วัดสะเดา ได้มรณภาพไปเสียก่อน ***

    พระเครื่องที่ได้ทำการจัดสร้างในวาระนี้ มีอีกลายพิมพ์ เช่น เหรียญหลวงพ่อเยื้อน, สมเด็จพิมพ์ใหญ่, พิมพ์พระรอด, พิมพ์พระครูมูล, พิมพ์ลีลา, พิมพ์พระพุทธชินราชหลวงพ่อโม วัดสามจีน, พิมพ์สดุ้งกลับ, พิมพ์แหวกม่าน อื่นๆ

    ได้มีการจัดพิธีอันยิ่งใหญ่มากในสมัยนั้น เเละนิมนต์เกจิสายหลวงพ่อศรีมาร่วมพุทธาภิเษก
    รายนามพระคณาจารย์ที่มาร่วมพิธี อาทิ
    1.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง เป็นประธานจุดเทียนชัย
    2.หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่
    3.หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    4.หลวงพ่อทอง วัดประปรางค์
    5.หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    6.หลวงพ่อเยื้อน วัดม่วงชุม
    7.หลวงพ่อฟุ้ง วัดสะเดา เป็นต้น
    เมื่อ3-4 ปีก่อน พระชุดนี้มีตกค้างอยู่จำนวนหนึ่ง ทางวัดให้ทำบุญบูชา พระสมเด็จ(1,000บาท)

    รูปภาพจาก : หนังสือหลวงพ่อกวย โดยมงคลทิพย์ เล่มล่าสุด

    สภาพสวยผิวคราบแป้งลองพิมพ์เดิมๆ พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง นี้แหละครับของดีราคาเยาว์ เนื้อดีพิมพ์ดีของท่านที่ทุกคนสามารถมีไว้ในครอบครองได้ แบ่งให้บูชา 888 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณsupachaipnu จองแล้วครับ)






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2022
  9. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,962
    ค่าพลัง:
    +6,558
    ขอจองครับ
     
  10. supachaipnu

    supachaipnu ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,369
    ค่าพลัง:
    +7,301
    close 2209.สวยเดิมดุจแรกสร้าง พิมพ์มาตรฐาน พระพุทธชินราช วัดม่วงชุม
    ลพ.แพ,ลพ.กวย,ลพ.มุ่ย,ลพ.แฉ่ง,ลพ.ทอง,ลพ.ฟุ้ง ร่วมประจุพลัง
    แบ่งให้บูชา 888 บาท

    transfer 888.01 , 08:40 , 6-3-2022
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2022
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112

    -jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112


    $$$$$$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$$$$






    2210.เหรียญดีที่น่าบูชา เหรียญ9สังฆราช9มหาราช วัดเทพากร
    ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย,ลป.หน่าย ร่วมเสกมหาพิธี 5วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ


    image-23e9_592ae841-jpg-jpg-jpg.jpg
    เหรียญ 9สังฆราช 9มหาราช วัดเทพากร ธนบุรี กทม. เนื้อทองแดงรมดำ จัดสร้างเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ปีพ.ศ.2513 เนื่องในที่ระลึกงานวางศิลาฤกษ์โรงเรียนพระปริยัติธรรม สำนักเรียน วัดเทพากร (มีการปลุกเสกตั้งแต่ปี 2513 จนกระทั่งปี 2515 เสกรวม 5 วาระ พร้อมวัตถุมงคลแบบอื่นๆ รุ่นนี้สร้างพร้อม เหรียญ9สังฆราช9มหาราช) เหรียญรุ่นนี้คือ เหรียญรุ่น1 ของวัดเทพากร ที่ได้มีการจัดสร้างพิธีพุทธาภิเษกขึ้นมา ซึ่งหลวงพ่อกวย มาเสกให้แน่นอน 100%ครับผม

    จัดพิธีพุทธาภิเษกอันยิ่งใหญ่ พระคณษจารย์ทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมปลุกเสก พิธีพุทธาภิเษกทั้ง 5วาระ
    วาระที่1
    - เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ.2513 โดยอาราธนาพระคณาจารย์ 19รูป นั่งปรกบริกรรมปลุกเสก (ไม่ทราบรายนาม เกจิสายใต้)

    วาระที่2
    - เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ.2513 ท่านเจ้าคุณโพธิวรคุณ นั่งปรกบริกรรมปลุกเสก

    วาระที่3
    - เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2513 (วันปิยะมหาราช) ไม่ทราบรายนามคณาจารย์

    วาระที่4
    - เมื่อเสาร์ วันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2515 พระคณาจารย์ 40รูปนั่งปรกบริกรรมปลุกเสก รายนามพระคณาจารย์ที่เข้าร่วมพุทธาภิเษก
    - พระเทพวิริยากรณ์ วัดยานนาวา เป็นประธานจุดเทียนชัย
    - หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - ท่านเจ้าคุณโพธิวรคุณ วัดโพธินิมิต
    - พระอาจารย์สุพจน์ วัดสุทัศน์
    - หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์
    - ครูบาวัง วัดบ้านเด่น
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    - หลวงพ่อลมูล วัดเสด็จ
    - หลวงพ่อป่วน วัดโพธิ์งาม
    เป็นต้น

    วาระที่5
    - เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2515 ไม่ทราบรายนามพระคณาจารย์

    ลักษณะเหรียญ
    มหาราช 9.พระองค์ คือ
    1.พระเจ้าพรหมมหาราช
    2.พระเจ้าเม็งรายมหาราช
    3.พ่อขุนรามคำแหงมหาราช
    4.พระเจ้าอู่ทองมหาราช
    5.พระนเรศวรมหาราช
    6.พระนารายณ์มหาราช
    7.พระเจ้าตากสินมหาราช
    8.พระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช
    9.พระปิยมหาราช

    พระสังฆราช 9.พระองค์ คือ
    1.สมเด็จพระสังฆราช (สุก)
    2.สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระปรมานุชิตชิโนรส
    3.สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์
    4.สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาวชิรญาณวโรรส
    5.สมเด็จพระสังฆราชเจ้า พระเจ้าวรวงค์เธอ กรมหลวงชินวรสิริวัฒน์
    6.สมเด็จพระสังฆราช (แพ)
    7.สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงค์
    8.สมเด็จพระสังฆราช (ปลด)
    9.สมเด็จพระสังฆราช (อยู่)

    ข้อมูลจากเว็บวัดโฆสิตาราม :
    - http://www.watkositaram.com/forum/index.php?topic=10536.0


    สภาพสวยผิวปรอทเดิมๆ เหรียญดีพิธีใหญ่พระคณาจารย์ร่วมเสกล้วนคงวิทยาล้นเหลือ ของดีราคาถูก ข้อมูลทั้งหมดจากบันทึกการจัดสร้างพระชุดนี้ครับ แบ่งให้บูชา 550 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 6b5k-jpg.jpg
      6b5k-jpg.jpg
      ขนาดไฟล์:
      221.9 KB
      เปิดดู:
      190
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2022
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    2211.New1 ของดีๆสายหลวงปู่เทพโลกอุดร
    พระศรีอริยเมตไตรย (แบบบรรจุกรุ) หลวงปู่ทองทิพย์ วัดป่าสีดา

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    6b51-jpg.jpg
    พระศรีอริยเมตไตรย (แบบบรรจุกรุ) หลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ วัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร จ.หนองคาย ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2516 พิมพ์พระศรีฯ หลวงปู่บอกให้จัดสร้างครับ โดยหลวงพี่นิล สร้าง 84,000 องค์ มีเก็บไว้สามที่ 1. พระธาตุพนม 2.พระธาตุบังพวน 3.วัดป่าสีดาฯ

    วัดสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร
    บ้านสีทายเหนือ อ.เมือง จ.หนองคาย
    อายุ 111 ปี มรณภาพเมื่อปี พ.ศ.2544
    ประวัติของหลวงปู่ ไม่มีใครรู้รายละเอียดและเปิดเผยได้ เพราะขณะที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ท่านไม่ให้สัมภาษณ์ ห้ามถ่ายรูป และลงเรื่องราวต่างๆ ของท่านในนิตยสารใดๆ ไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม
    นักรบธรรมได้รายละเอียดจากอาจารย์ว่า ท่านคือพระเถระโพธิสัตว์เจ้าองค์หนึ่ง ท่านลงมาทำงานด้านศาสนาและเชื่อมแผ่นดินสองฝั่งโขงให้คนมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ก่อนที่จะพ้นคำสาบแช่งของนายศรีโคตรท่านได้ให้ความช่วยเหลือและประสานงานให้ชายคนหนึ่งกับกลุ่มชาวพระยานาคในโลกบาดาลแถวลุ่มแม่น้ำโขง โดยมีหลวงปู่ศรีสุทโธเป็นหัวหน้า เพื่อฟื้นฟูศาสนาและศิลธรรมในดินแดนล้านช้างหลังจากการเข้าครอบงำของลัทธิสังคมนิยมในปีพ.ศ.2518 เป็นต้นมา จนกระทั่งเมื่อพ.ศ.2538 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้เสด็จเปิดสมานมิตรภาพไทย-ลาวเป็นปฐมฤกษ์ บ่งบอกถึงเวลาอันสมควรที่จะต้องลงมือปฏิบัติงานตามหน้าที่แต่ละคน ซึ่งรู้กันเองโดยไม่ต้องมีใครคอยบอก
    นอกจากจะทำให้รัฐบาลสังคมนิยมของ ส.ป.ป.ลาว ยอมรับในพิธีกรรมทางด้านศาสนา เช่นการตักบาตร การบวช ประเพณีงานบุญในฤดูการต่างๆ แล้วท่านยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการทำหน้าที่ปกป้องไม่ให้กลุ่มลัทธิอนุตรธรรม เข้าไปเผยแผ่ลัทธิคำสอนที่บิดเบือนในแผ่นดินของลาวได้และขณะเดียวกันก็ยังช่วยเหลือนักโทษสงคราม MIA หรือกลุ่มนักบินอเมริกันในสมัยสงครามเวียดนามที่ถูกขังในถ้ำแห่งหนึ่งแถบแขวงเชียงขวาง ให้ออกมาและกลับคืนสู่มาตุภูมิได้ 2 คนในปี พ.ศ.2539 อีกด้วย จากที่มีจำนวนมากถึง 650 คน ซึ่งขณะนี้ส่วนใหญ่ยังมีชีวิตอยู่
    ก่อนที่หลวงปู่เราจะมรณะภาพนั้น ท่านได้สละวิชาทั้งหมด ทิ้งฤทธิ์เดชทั้งหมด
    มีลูกศิษย์ที่เป็นมาร เมื่อไม่ได้วิชาจึงทำของใส่หลวงปู่
    ครั้งแรกหลวงปู่รอดได้เพราะเพื่อนพระที่เป็นผู้ถอดกายพันปีเหมือนกัน อยู่ที่วัดบ้านเหล่าใหญ่
    คือหลวงปู่อ้อยวัดภูน้อยเทพนิมิต อ.กุฉินารายณ์ กาฬสิน
    หลวงปู่ทองทิพย์ทราบด้วยฌาน จึงให้ลูกศิษย์ไปนิมนต์มาพบ
    เมื่อมาพบแล้วด้วยหลวงปู่อ้อยมียาลักษณะเหมือนเขากวางปะการังไปเหน็บในเอวของ
    หลวงปู่ทองทิพย์ ของที่ทำมาครั้งแรกจึงออก หลวงปู่อ้อยนิมนต์ให้หลวงปู่ทองทิพย์กลับ
    มาใช้ฤทธิ์เหมือนเดิม แต่หลวงปู่ทองทิพย์ไม่รับนิมนต์
    ครั้งสุดท้ายหลวงปู่ทองทิพย์ มีลูกศิษย์พระคนเดิม คนที่อยู่หนองคายนั่นแหละเอาไอติมให้ฉัน หลวงปู่ทองทิพย์
    เองก็รู้ว่าไอ้นี่ใส่ของให้กูกินอีกแล้ว แต่ก็ฉันด้วยความปลงในกรรมเวรนี้
    พอฉันเสร็จ ท่านก็เรียกลูกศิษย์คือหลวงพี่สอน หรือผมเรียกว่าหลงปู่เหมอ มารับไปอยู่ที่วัดบ้าน
    นาบั่ว อ.เรณูนคร จ.นครพนม ก่อนมาท่านบอก
    "สอน..ไปหาเรือมา..พ่อจะนอนในเรือ."
    หลวงปู่เหมอจึงนั่งคิดว่าเอ..แล้วเราจะไปหาเรือมาจากไหน มาให้พ่อเรานอนกันหนอ..
    จึงไปติดต่อซื้อเรือมาจาก อ.ธาตุพนม ซึ่งอยู่ไกลออกไปประมาณ 7-8 กิโลเมตร จะขอซื้อ
    ลำหนึ่ง 10,000 บาท แต่ชาวประมงไม่ขาย ยังไงก็ไม่ขาย
    หลวงปู่เหมอจึงกลับมาที่วัด จุดธูปบอกหลวงปู่ทองทิพย์ว่าคงไม่ได้เรือเพราะเขาไม่ขาย และโทรบอกหลวงปู่ทองทิพย์ตอบเที่ยง หลวงปู่ทองทิพย์หัวเราะแล้วบอก..
    "พรุ่งนี้มันก็เอามาให้เอง..."
    รุ่งเช้าอีกวันเป็นวันที่หลวงปู่ทองทิพย์จะมาวัดแล้ว หลวงปู่เหมอยิ่งร้อนใจ..ประมาณเที่ยงๆ
    ชาวประมงค์นั้นได้ขี่รถมาบอกให้หลวงปู่เหมอไปเอาเรือเลย ให้ฟรีๆ หลวงปู่เหมอแปลกใจมาก
    จึงถามว่าทำไม?
    ชาวประมงบอกว่าผูกเรือล่ามโซ่เอาใว้ แต่หลุด เรือแล่นทวนน้ำโดยไม่มีคนนั่งเลย..
    แล่นทวนน้ำมาจาก อ.ธาตุพนมทวนน้ำโขงขึ้นมาจนถึงสามแยกหน้าทางเข้า อ.เรณูนคร
    เป็นระยะทางกว่า 7 กิโลเมตร ขณะนี้ลอยอยู่กลางน้ำโขงไม่กล้าเข้าไปเอา

    หลวงปู่จึงจ้างรถไปจุดธูปบอกกล่าว เรือนั้นก็หันหัวเข้ามาหาฝั่งเอง
    พอมาถึงวัด พอดีกับหลวงปู่ทองทิพย์มาวัดพอดี เรือกลับไม่ยอมลงจากรถ เอาคนลาก 6-7 คน
    ก็ไม่ขยับ จึงเดินไปบอกหลวงปู่ทองทิพย์ที่รถตู้ หลวงปู่จึงให้จุดธูปบอกอีก คราวนี้พอดึงเรือ
    เรือนั้นก็ไหลลงจากรถ แล้วไถลยาวมาประมาณ 20 เมตรมาจอดตรงกลางศาลาเลย เป็นที่น่า
    อัศจรรย์กับลูกศิษย์ที่มาช่วยกันยกมาก
    เนื่องด้วยหลวงปู่ทองทิพย์ไม่เดินเหยียบดิน หลวงปู่เหมอจึงอุ้มท่านลงมานอนใว้ที่เรือ
    หลวงปู่ทองทิพย์ท่านรู้วาระตัวเอง จึงบอกเป็นนัยๆว่า ถ้าหลวงปู่เหยียบพื้นดินตรงไหน ตรงนั้นจะ
    มีของวิเศษแปลกๆ ออกมามาก บ่อเงิน บ่อทองของหลวงปู่ก็จะไหลมารวมกันตรงนั้น
    หลวงปู่เหมอก็ไม่ขอซักทีจะวันที่ 7 วันสุดท้าย หลวงปู่เหมอนึกได้ว่าท่านเคยบอกใว้ว่าแม้แต่
    อุจจาระของท่านก็จะกลายเป็นทองคำ หลวงปู่เหมอจึงนิมนต์หลวงปู่ทองทิพย์ว่าขออุจจาระ
    เพราะหลวงปู่ทองทิพย์ท่านไม่ถ่ายมานานแล้วประมาณ 4 เดือนไม่รูท่านอยู่ได้ยังไง จึงอยากขอดู
    หลวงปู่ทองทิพย์ท่านจึงให้ไปเอาถังเหลือง สังขทานมาถ่ายให้ ปรากฎว่าถ่ายได้เกินครึ่ง ของถัง
    สังขทาน แต่ไม่เหม็นเลย ย้ำไม่มีกลิ่นเหม็นเลย พอถ่ายเสร็จหลวงปู่เหมอจึงประคองท่านลงมาจากเรือมาทำความสะอาด หลวงปู่ทองทิพย์จึงเหยียบดิน ณ.ที่ตรงนั้น หลวงปู่เหมอจึงพูดยิ้มๆ
    ว่า พ่อหลงกลผมแล้ว พ่อเหยียบดินของผม หลวงปู่ทองทิพย์ก็หัวเราะ..
    วันที่ 8 ท่านกลับวัดที่ หนองคายจึงมรณะภาพไปด้วยความสงบ
    ...เพราะไอติมนั้น...
    ผมจึงเล่ามาจากเรื่องจริงที่อยากบอกว่า ...ลูกศิษย์คิดล้างครูเป็นอย่างนี้เอง..
    ..ผู้เป็นอริยะท่านไม่ใช้ฤทธิ์หนีเวรกรรมอย่างนี้เอง.. ((คัดลอกจากชีวประวัติปฏิปทาของหลวงปู่ทองทิพย์))


    สภาพสวยคราบกรุเดิม เก่าเก็บรักษาอย่างดี ผิวมีลอกมีรานเล็กๆน้อยตามกาลเวลา แต่สภาพนี้ถือว่าสวยสุดๆเเล้วครับ ปกติจะแตกบิ่นรานเต็มองค์เลย พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 650 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณromegat จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2022
  14. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,519
    ค่าพลัง:
    +9,408
    ปิดรายการนี้ครับ
     
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112

    -jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    2212.ยอดของดีที่ถูกลืม พระเจ้าเปิดโลก วัดศิลาชลเขตปี09
    พ่อท่านคล้าย,อ.นำ,ลป.เทศก์,ลต.มหาบัว ร่วมอธิษฐานจิต 11วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    6b5r-jpg.jpg

    kemtid-jpg-jpg-jpg.jpg
    พระผงพระเจ้าเปิดโลก "หลังโลกวิทู" วัดศิลาชลเขต อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช เนื้อดินกระเบื้องผสม ผงว่านยาต่างๆ, ผงพระเก่าศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ และผงพุทธคุณอื่นๆอีกมากมายโดยมีการรวบรวมมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2499 ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2509 ผ่านพิธีพุทธาภิเษกทั้งหมด 9วัด 11วาระ ดังนี้

    วาระการพิธีพุทธาภิเษก
    1. ที่ วัดสุทัศเทพวราราม กทม. รวม3ครั้งและหนึ่งครั้งในจำนวนนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้เสด็จไปในพระราชพิธีด้วย

    2. ที่ วัดละครทำ กทม. รวม 1ครั้ง

    3. ที่ วัดมุมป้อม อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง

    4. ที่ วัดศิลาชลเขต อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง
    รายนามพระคณาจารย์
    - พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน
    - พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา
    - พระครูปลัดชู วัดมุมป้อม
    - พระครูอมรสุดคุณ วัดศิลาชลเขต
    - เจ้าคุณพระพุทธมนต์วราจารย์ วัดสุทัศน์
    - หลวงปู่เขียว วัดหรงบล เป็นต้น

    5. ที่ วัดขรัวช่วย อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง

    6. ที่ วัดควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง รวม1ครั้ง

    7. ที่ วัดพระบรมธาตุต อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง

    8. ที่ วัดพระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม รวม1ครั้ง

    9. ที่ วัดราชบพิตร กทม. ในพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลครบรอบ 100ปีของวัดนี้ รวม1ครั้งปิดท้าย ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้เสด็จไปในพระราชพิธีด้วย
    รายนามพระคณาจารย์ 108รูปที่ร่วมอธิษฐานจิต 3 วัน 3 คืน อาทิ
    1.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    2.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    3.หลวงปู่เทศก์ เทศก์รังษี วัดหินหมากเป้ง
    4.หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด
    5.พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยธำรงธรรม
    6.พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    7.หลวงปู่หิน วัดระฆัง
    8.หลวงปู่เชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ
    9.หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    10.หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง
    11.หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว
    12.หลวงพ่อโชติ ระลึกชาติ
    13.หลวงพ่อนอ วัดท่าเรือ
    14.หลวงพ่อทูรย์ วัดโพธิ์นิมิต
    15.หลวงพ่อเทียม วัดกษัตริยาธิราข
    16.หลวงปู่แต้ม วัดพระลอย
    17.หลวงพ่อเย่อวัดอาษาสงคราม เป็นต้น

    ถือว่าเป็นพระดีที่ราคาประหยัดที่มากด้วยประสบการณ์เมตตาคลาดแคล้วอย่างสูง ซึ่งดูภายนอกเหมือนพระดินเผาแบบกระเบื้องทั่วไป แต่หากส่องดูให้ลึกๆแล้วแก่ด้วยมวลสารมากมาย แบบนี้ต้องใช้คำว่า "พระดีพิธีใหญ่ราคาเบาครับผม"

    สภาพสวยผิวหิ้ง เนื้อมวลสารเยี่ยมพิธีใหญ่หลายวาระ พุทธคุณหลายห่วง แถมราคาสบายกระเป๋าอีกต่างหาก แบ่งให้บูชา 270 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณCHIN_2525 จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มีนาคม 2022
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    2213.เล็กดีรสโตหายากมาตรฐาน(๒) พระปิดตาอลยองค์ วัดประสาทปี06
    สุดยอดพิธีของเมืองไทย ลป.ดู่,ลพ.พรหม,ลป.ทิม,ลป.โต๊ะ ร่วมเสก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    rP4fWe.jpg

    ndwwzw-jpg.jpg
    ndwzmy-jpg.jpg

    พระปิดตาอลยองค์ ใต้ฐานอุดเทียนชัยมหามงคล วัดประสาทบุญญาวาส เนื้อผงวิเศษผสมผงมหาพุทธคุณขาว ประกอบด้วยมวลสารสมเด็จบางขุนพรหมหลายสิบบาตรพระ และหลวงปู่ทวดปี 97 และพระเครื่อง พระกรุเก่าๆ ตลอดจนมวลสารศักดิ์สิทธิ์อื่นๆที่ผู้ศรัทธานำมาถวาย และได้รับจากพระคณาจารย์ทั่วประเทศ จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2506

    ประกอบพิธีพุทธาภิเษก 3 วัน 3 คืน
    เมื่อวันที่ 13-14-15 พย. 2506 และในวันที่ 16 พย. 2506 เวลา 5 โมงเย็น อาราธนาพระคณาจารย์ 108 รูป ร่วมมหาพุทธาภิเษก พระเกจิอาจารย์ที่เรืองเวทย์ด้านคาถาอาคมมาร่วมพิธีปลุกเสกมากกว่า 108 รูป อาทิ เช่น อาจารย์ทิม วัดช้างให้ ,หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา ,หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ,หลวงปู่นาค วัดระฆัง ,หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ,หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ,หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ,หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ,หลวงพ่อทบ วัดชนแดน ,หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ,หลวงพ่อสุด วัดกาหลง ,หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ,หลวงปู่เขียว วัดหรงบน ,อาจารย์นำ วัดดอนศาลา ,เจ้าคุณประหยัด วัดสุทัศน์ ,หลวงปู่ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ด ,หลวงปู่เฮี้ยง วัดป่าฯ ,หลวงปู่มิ่ง วัดกก ,หลวงปู่อั้น วัดพระญาติ ,หลวงปู่ครื้น วัดสังโฆ, หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว, หลวงปู่มุ่ย วัดดอนไร่, หลวงปู่ดิษฐ์ วัดปากสระ, หลวงปู่แดง วัดเขาบันไดอิฐ, หลวงปู่สี วัดสะแก, หลวงปู่โบ๊ย วัดมะนาว, หลวงปู่เส่ง วัดกัลยา, หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง, หลวงปู่บุญมี วัดเขาสมอคอน, หลวงปู่เต๋ วัดสามง่าม, หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง, หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน, หลวงปู่กัน วัดเขาแก้ว, หลวงปู่แก้ว วัดช่องลม, หลวงปู่ทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง, หลวงปู่ฑูรย์ วัดโพิ์นิมิตร, เจ้าคุณเจีย วัดโพธิ์, หลวงปู่ดี วัดเหนือ, หลวงปู่แขก วัดหัวเขา, หลวงปู่ทองสุข วัดสะพานสูง, หลวงปู่จวน วัดหนองสุ่ม, หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช, หลวงปู่สอน วัดเสิงสาง, หลวงปู่แทน วัดธรรมเสน, หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์, หลวงปู่นิล วัดครบุรี, หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรี และคณาจารย์ชื่อดังอีกมากมายกว่า 234 รูปร่วมปลุกเสกอีกวาระหนึ่ง
    ข้อมูลภาพจาก : หนังสือพระเครื่องวัดประสาทปี06 เล่มแดง ของสองดาวยานนาวา

    สภาพผิวหิ้งเก่าเก็บ อีกหนึ่งมงคลวัตถุที่เนื้อดีพิธีใหญ่ พุทธคุณครอบครบ พระเก็บไม่ใช้ เนื้อหาเข้มข้นโชว์ผิวเหนอะให้เห็นพอสวย ของดีราคาประหยัดที่ทุกคนก็เป็นเจ้าของได้ แบ่งให้บูชา 650 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณnorrachon จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มีนาคม 2022
  18. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    AW503415_00.gif
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112




    $$$$$$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$$$$$





    2214.
    เสริมบารมีกันภัยดีนักแล
    เหรียญพระพุทธบุพพาภิมงคล
    พิธีใหญ่มหามงคล พระสังฆราช,ลป.ฝั้น,ลป.โต๊ะ,ลพ.ฤาษีลิงดำ ร่วมอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    b8nszn-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
    b8nypv-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg

    b8nn9s-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
    b8nbbn-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
    6dfd-jpg-jpg.jpg
    เหรียญพระพุทธบุพพาภิมงคล หลังสิงห์ธนูเจ้าพ่อดำ(พระยาราชสีห์) วัดบุพพาราม จังหวัดเชียงใหม่ เนื้อทองแดงรมน้ำตาล ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2519 เนื่องด้วยทางวัดมีความต้องการจัดหาทุนในการจัดสร้างหอมณเฑียรธรรม และประจวบกับ
    วาระมงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระชนมายุครบ 49พรรษา ในปี 2519 ทางวัดบุพผารามจึงได้จัดสร้างพระพุทธบุพพาภิมงคล เพื่อเป็นที่่ระลึกแก่พระองค์ท่าน ในการนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้า อยู่หัวทรงเสด็จเททองหล่อพระพุทธบุพพาภิมงคล ณ วัดบุพผาราม จ.เชียงใหม่ และทางวัดได้จัดให้มีพิธีมหาพุทธถิเษกอย่างยิ่งใหญ่ โดยพระราชาคณะและพระคณาจารย์ดังแห่งยุค

    **** มหาพิธีหนึ่งเดียวที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงเสด็จ ทำพระราชพิธีมหาพุทธาภิเษกด้วยพระองค์เอง มีพลังของพระมหาราชผู้ยิ่งใหญ่ ****

    **** พระชุดนี้พึ่งแตกกรุจากการเก่าเก็บออกมาเมื่อปี พ.ศ.2560 จากข่าวด้านล่างจากไทยรัฐ ท่านใดมีความประสงค์จะร่วมทำบุญกับทางวัด ถ้าเข้าใจไม่ผิดน่าจะยังไม่หมดนะครับ ทางวัดให้บูชาที่ เหรียญละ 500บาทครับ ****

    พิธีพระราชพิธีมหาพุทธาภิเษก
    - เมื่อวันที่ 13 พค 2519 (วันวิสาขบูชา) ในหลวงรัชกาลที่ 9 เสด็จพระราชดำเนินทรงประกอบพิธีเททอง ในหลวงทรงจุดเทียนชัยพุทธาภิเษก ทรงพระสุหร่าย ทรงเจิม ณ วัดบุพผาราม จ.เชียงใหม่

    รายชื่อพระคณาจารย์ที่มาร่วมพิธีพระราชพิธีมหาพุทธาภิเษก 49 องค์
    1.สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดราชบพิธฯ
    2.สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศฯ
    3.สมเด็จพระธีรญาณ วัดจักวรรดิ์ฯ
    4.พระวิสุทธิวงศ์ศาจารย์ วัดสุทัศน์ฯ
    5.พระวิสุทธาธิบดี วัดไตรมิตรฯ
    6.พระธรรมวโรดม วัดปทุมคงคา
    7.พระพุทธวงศ์มุนี วัดเบญจมบพิตร
    8.พระธรรมโมลี วัดพระธาตุหริภุญชัย
    9.พระเทพวิสุทธิโสภณ เชียงราย
    10.พระเทพวิสุทธี วัดเจดีย์หลวง
    11.ครูบาคำแสน อินทจักโก วัดสวนดอก
    12.ครูบาคำแสน คุณารังกาโร วัดป่าดอนมูล
    13.ครูบาอินทจักร วัดน้ำบ่อหลวง
    14.ครูบาพรหมจักรสังวร วัดพระพุทธบาทตากผ้า
    15.หลวงปู่ฉิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาบ่อง
    16.พระอาจารย์หนู สุจิตโต วัดดอยแม่ปั๋ง
    17.ครูบาอินถา วัดเชียงมั่น
    18.ครูบาจันทร์แก้ว วัดดอกเอื้อง
    19.พระครูสิงหวิชัย วัดฟ้าฮ่าม
    20.ครูบาบุญมี วัดท่าสต๋อย
    21.ครูบาคำปัน วัดหม้อคำตวง
    22.ครูบาปั๋น วัดกู่คำ
    23.ครูบาแก้ว วัดวิเวกวนาราม
    24.ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    25.ครูบาจินะ วัดท่าข้าม
    26.ครูบาคำตัน วัดดอนจืน
    27.พระอาจารย์ทองบัว วัดโรงธรรม
    28.ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    29.พระประสาท วัดจามเทวี
    30.พระราชสุมนต์มุนี วัดราชบพิธฯ
    31.ครูบาชุ่ม วัดวังมุย
    32.พระญาณวีราคม วัดดอนเจดีย์
    33.ครูบาเมือง วัดท่าแหน
    34.ครูบาคำแสน วัดท่าแหน
    35.พระอินทวิชยาจารย์ วัดคะตึก
    36.ครูบาอินโต วัดบุญยืน
    67.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    38.ครูบาหล้า วัดดอยคู่ค้าง
    39.พระราชรัตนมุนี วัดพระบาทมิ่งเมือง
    40.พระชยานันทมุนี วัดพญาภู
    41.พระญาณมงคล วัดมหาวัน
    42.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    43.หลวงพ่อนอ วัดกลาง
    44.หลวงพ่อสำเนียง วัดเวฬุวัน
    45.หลวงพ่อเนื่อง วัดจุรามณี
    46.หลวงพ่อถีร วัดป่าเรไลย์
    47.หลวงพ่อฤษีลิงดำ วัดท่าซุง
    48.พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร
    49.พระอาจารย์สำราญ วัดเขาตะเครา

    ผ่านพิธีสวดอุปสานติ :
    - เป็นพิธีเพื่อสงบเคราะห์กรรม เพื่อสงบเหตุร้าย และสวดเพื่อสงบสิ่งที่กระทบกระเทือน เสริมบารมีแก่ผู้อาราธนาแขวน นับเป็นสิริมงคลอันยิ่งใหญ่แก่ผู้แขวน

    ข้อมูลข่าววัดบุพผาราม
    - https://www.thairath.co.th/content/937420


    สภาพสวยเดิมๆ เก็บเก็บไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมโค้ดชัดลึก พุทธคุณครอบครบ สงบเคราะห์กรรม เพื่อสงบเหตุร้าย และสวดเพื่อสงบสิ่งที่กระทบกระเทือน เสริมบารมีแก่ผู้อาราธนาแขวน นับเป็นสิริมงคลอันยิ่งใหญ่แก่ผู้แขวน แบ่งให้บูชา 550 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2022
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,844
    ค่าพลัง:
    +14,112
    2215.สุดยอดของดีราคาเบาๆเก่ากึ๊กตัวจริง หลวงพ่อโต ปี2476 วัดห่อหมก ลป.ทอง,ลพ.จง,ลพ.ปาน,ลป.อั้น ร่วมเสกมหาพิธี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    6uca-jpg.jpg

    6udq-jpg.jpg 6udw-jpg.jpg 6udy-jpg.jpg 6udl-jpg.jpg

    หลวงพ่อโต วัดห่อหมก อ.บางไทร จังหวัดอยุธยา เนื้อดินผสมผงมหาพุทธคุณตัดขอบโบราณ หลังเบี้ย(หลังอูมแบบพระกรุเนื้อดินโบราณ) พ.ศ. ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2476 (สมัยก่อนเล่นเป็นพระของลพ.ทอง วัดราชโยธา เนื่องจากท่านได้ไปร่วมปลุกเสกและนำมาแจกที่วัด) โดยมีการจัดพิธีพุทธาภิเษกหมู่ครั้งยิ่งใหญ่ โดยมีพระคณาจารย์สุดยอดพระเกจิแห่งเมืองอยุธยาในยุคนั้นร่วมปลุกเศก

    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมเศก อาทิ
    - หลวงปู่ทอง วัดราชโยธา ประธานในพิธี
    - หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    - หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    - หลวงปู่อั้น วัดพระญาติ
    - หลวงพ่ออ่ำ วัดวงฆ้อง
    - หลวงพ่อฉาย วัดพนัญเชิง
    - หลวงพ่อจีน วัดเจ้าเจ็ดใน เป็นต้น

    สภาพสวยเดิมพิมพ์ สวยคมชัดลึก เนื้อหาเก่ามันส์จัดจ้านถึงยุค ดูไม่รู้นึกว่าพระกรุเลยทีเดียว แร่และมวลสารเพียบไม่ธรรมดา พระชุดนี้เข้าสโลแกน เลยครับผม "พุทธคุณหลักล้านราคาเบาหวิว" แบ่งให้บูชา 750 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณsupachaipnu จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มีนาคม 2022

แชร์หน้านี้

Loading...