เรื่องเด่น "เดอะซัน"เปิดคลิปUFOโผล่อังกฤษงานอภิเษก..มีคลิปไห้ดู

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ผู้เตือน warn, 1 พฤษภาคม 2011.

  1. ผู้เตือน warn

    ผู้เตือน warn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2010
    โพสต์:
    561
    ค่าพลัง:
    +688
    [​IMG]

    <object classid='clsid:D27CDB6E-AE6D-11cf-96B8-444553540000' id='telegraph_player_757277' width='560' height='315' codebase='http://fpdownload.macromedia.com/get/flashplayer/current/swflash.cab'><param name='movie' value='http://www.telegraph.co.uk/telegraph/template/utils/ooyala/telegraph_player.swf'/><param name='scale' value='noscale'/><param name='wmode' value='window'/><param name='allowScriptAccess' value='always'/><param name='allowFullScreen' value='true'/><param name='salign' value='LT'/><param name='bgcolor' value='#000000'/><param name='FlashVars' value='embedCode=xzZXZhMjofgRRp1bVUS8ffjMakUknJjd&autoplay=1&offSite=true&showTD=true&thruParamDartEnterprise=site%3Dnews%26section%3Dnews/newstopics/howaboutthat/ufo%26pt%3Dvid%26pg%3D/news/newstopics/howaboutthat/ufo/8357480/UFO-spotted-in-Sao-Paulo.html%26spaceid%3Dvid%26ls%3Df%26transactionID%3D1103030855550581%26psize%3D620x415%26view%3Dviral%26view%3Dviral'/><embed type='application/x-shockwave-flash' src='http://www.telegraph.co.uk/telegraph/template/utils/ooyala/telegraph_player.swf' pluginspage='http://www.adobe.com/go/getflashplayer' menu='false' quality='high' play='false' name='telegraph_player_757277' height='315' width='560' scale='noscale' wmode='window' allowScriptAccess='always' allowFullScreen='true' salign='LT' bgcolor='#000000' flashvars='embedCode=xzZXZhMjofgRRp1bVUS8ffjMakUknJjd&autoplay=1&offSite=true&showTD=true&thruParamDartEnterprise=site%3Dnews%26section%3Dnews/newstopics/howaboutthat/ufo%26pt%3Dvid%26pg%3D/news/newstopics/howaboutthat/ufo/8357480/UFO-spotted-in-Sao-Paulo.html%26spaceid%3Dvid%26ls%3Df%26transactionID%3D1103030855550581%26psize%3D620x415%26view%3Dviral%26view%3Dviral'></embed></object>





    "เดอะซัน"เปิดคลิปยูเอฟโอโผล่อังกฤษก่อนงานอภิเษก

    นักท่องเที่ยวถ่ายวิดีโอจานผีบินโฉบเฉี่ยวเหนือมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ กรุงลอนดอน หลังปรากฎตัวเหนือนครเยรูซาเล็ม

    วันนี้ (29 เม.ย.) หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ของอังกฤษ รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีว่า นักท่องเที่ยวชาวเนเธอร์แลนด์รายหนึ่งสามารถบันทึกภาพ ด้วยกล้องวิดีโอ พบวัตถุประหลาดที่เชื่อว่าเป็นจานบิน หรือยูเอฟโอ ขณะบินวนเหนือหอนาฬิกาบิ๊กเบน และมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ในกรุงลอนดอน ที่จะใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีเสกสมรส เจ้าชายวิลเลียม รัชทายาทแห่งราชวงศ์อังกฤษ และ น.ส. เคท มิดเดิลตัน ในวันนี้ ด้วยภาพบันทึกวิดีโอขนาดความยาว 2 นาทีครึ่ง แสดงให้เห็นวัตถุเรืองแสงแวววาวสีขาว บินอยู่บนท้องฟ้าสีคราม ไร้เมฆหมอก เหนือหอนาฬิกาบิ๊กเบน และมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ พร้อมกับตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะเป็นสิ่งมีชีวิตนอกโลก หรือ อีที เดินทางมาเพื่อร่วมชมงานพิธีเสกสมรสครั้งนี้ด้วยก็ได้

    รายงานข่าวระบุอีกว่า จานบินรูปร่างคล้ายเรือแต่มี 3 ส่วนคล้ายยานอวกาศยูเอสเอส เอนเทอร์ไพรซ์ ในละครทีวีเรื่องสตาร์ เทร็ค และนักท่องเที่ยวที่โพสต์ภาพบันทึกวิดีโอชุดนี้ลงในเว็บไซต์ เขียนข้อความกำกับว่า “ตอนแรกพวกเราคิดว่ามันคือร่มชูชีพ แต่มันอยู่สูงไกลลิบ บางช่วงมันเปลี่ยนรูปทรง และบินโฉบเฉี่ยวอยู่ประมาณ 30 นาที ก่อนจะบินหายลับไป”

    การพบเห็นวัตถุประหลาด บนท้องฟ้ามหานครลอนดอนครั้งนี้ มีขึ้นเพียงไม่นาน หลังจากนายทหารกองทัพอากาศสหรัฐนายหนึ่งได้ทำนายว่า สิ่งมีชีวิตนอกโลกอาจจะเดินทางมาเยือนโลกมนุษย์ เพื่อร่วมงานพิธีเสกสมรสวิลเลียม-เคท ขณะที่นายจอร์จ ไฟเลอร์ นักวิจัยยูเอฟโอ กล่าวว่า มักมีผู้พบเห็นอากาศยานลึกลับบนท้องฟ้าอยู่เสมอ ในช่วงที่โลกมีงานหรือเหตุการณ์สำคัญของโลกทั้งที่ลิเบียและญี่ปุ่นที่ประสบภัยแผ่นดินไหวและสึนามิด้วย

    นายไฟเลอร์ ยังกล่าวด้วยว่า เขาได้รับการบอกเล่าจากนักบินกองทัพอากาศอังกฤษหลายนายว่า ช่วงไม่นานมานี้ มียูเอฟโอโผล่มาป้วนเปี้ยน เหนือท้องฟ้าช่องแคบอังกฤษบ่อยครั้งกว่าปกติ ส่วนนายนิค โป๊ป ผู้เชี่ยวชาญยูเอฟโอ ปัจจุบันทำงานที่กระทรวงกลาโหมอังกฤษ กล่าวว่า ควรมีการสอบสวนในทางลับ การมาเยือนของสิ่งมีชีวิตนอกโลกในครั้งนี้ เป็นภัยคุกคามต่อราชวงศ์อังกฤษหรือไม่

    อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ก็มีผู้บันทึกภาพวัตถุประหลาด เป็นแสงไฟคล้ายลูกบอล ลอยอยู่เหนือศาสนสถานของชาวเยรูซาเล็ม ประเทศอิสราเอล โดยวิดีโอดังกล่าวเป็นหลักฐานในการถกเถียงถึงการมีอยู่จริงของสิ่งมีชีวิตที่มีวิทยาการล่ำหน้าโลกปัจจุบัน ซึ่งอาจจะอาศัยอยู่ร่วมในจักรวาลเดียวกับเรา ทั้งนี้วัตถุทรงกลมลึกลับที่ปรากฏให้ชาวโลกได้ฮือฮาครั้งนั้น มีการเคลื่อนไหวเหนืออากาศเป็นจังหวะ โดยลอยลงมาหยุดนิ่งอยู่เหนือศาสนสถานศักดิ์สิทธิ์ชั่วเวลาหนึ่ง ก่อนที่จะพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งนายนิค กล่าวว่า หากเรื่องมนุษย์ต่างดาวเป็นจริง ถือได้ว่าภาพวิดีโอดังกล่าวเป็นหลักฐานอันน่าทึ่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่หากไม่ใช่ ก็ถือได้ว่าเป็นการทำงานที่มีการวางแผนมาเป็นอย่างดี และวัตถุดังกล่าวถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุด เพราะมีการเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วเกินกว่าที่ภูมิปัญญาของมนุษย์โลกในปัจจุบันจะสามารถทำขึ้นเองได้.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2011
  2. ผู้เตือน warn

    ผู้เตือน warn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2010
    โพสต์:
    561
    ค่าพลัง:
    +688
    [​IMG]

    [​IMG]




    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์ยูทูป ออนไลน์, [ame="http://www.youtube.com/watch?v=mItx_d7oRVA&feature=player_embedded"]youtube.com โพสต์โดย คุณ retrobanana1973[/ame]



    สื่ออังกฤษ เสนอข่าวนักท่องเที่ยวถ่ายคลิป ยูเอฟโอ บินวนเหนือมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ก่อนวันเสกสมรส คาดอีทีมาร่วมแสดงความยินดี



    เมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ในขณะที่ผู้คนทั่วโลกต่างเฝ้ารอชมพิธีเสกสมรสหยุดโลกของราชวงศ์อังกฤษ ระหว่าง เจ้าชายวิลเลียม และ เคท มิดเดิลตัน หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ของอังกฤษ รายงานว่า ก่อนหน้านี้ มีนักท่องเที่ยวชาวเนเธอร์แลนด์รายหนึ่งสามารถถ่าย คลิป วิดีโอ วัตถุประหลาด คล้ายยูเอฟโอ บินวนเหนือหอนาฬิกาบิ๊กเบน และมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ในกรุงลอนดอน ซึ่งใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีเสกสมรส โดย คลิปวิดีโอ ดังกล่าว มีความยาว 2.34 นาที ปรากฎภาพวัตถุเรืองแสงแวววาวสีขาว บินอยู่บนท้องฟ้าสีคราม ซึ่งในตอนแรกทุกคนต่างคิดว่ามันคือร่มชูชีพ แต่ทว่าบางช่วงมันก็เปลี่ยนรูปทรง ก่อนจะบินหายลับไป



    ทั้งนี้ นายจอร์จ ไฟเลอร์ นักวิจัยยูเอฟโอ กล่าวว่า มักมีผู้พบเห็นอากาศยานลึกลับบนท้องฟ้าอยู่เสมอ ในช่วงที่โลกมีงาน หรือเหตุการณ์สำคัญ ทั้งที่ลิเบียและญี่ปุ่นที่ประสบภัยแผ่นดินไหวและสึนามิด้วย ซึ่งการพบเห็นวัตถุประหลาดครั้งนี้ เกิดขึ้นไม่นาน หลังจากนายทหารกองทัพอากาศสหรัฐฯ นายหนึ่ง ทำนายว่า สิ่งมีชีวิตนอกโลกอาจจะเดินทางมาเยือนโลกมนุษย์ เพื่อร่วมแสดงความยินดีพิธีเสกสมรส เจ้าชายวิลเลียม และเคท มิดเดิลตัน


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2011
  3. Numtrn

    Numtrn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +1,571
    บอลลูน ตรวจสภาพอากาศ หรือบอลลูนใช้งานเฉพาะทาง เช่นบอลลูนทางการทหาร

    บอลลูนระดับสูง จะใส่อากาศไว้ไม่เต็ม เมื่อขึ้นระดับสูง อากาศจะขยายตัว
    หรือมีลักษณะ ที่ไม่เหมือน บอลลูนทั่วไป ออกแบบตามการใช้งาน

    บอลลูนระดับสูงถ้ามันขึ้นไปค้างอยู่ที่ความสูงบางระดับ แล้วมีกระแสลมพัดไปๆมาๆ มันก็จะ หมุนไปหมุนมา แบบที่เห็นในคลิป


    ที่เห็นใน คลิป น่าจะเป็นตัวนี้
    New Drone Spies Combat Targets from the Stratosphere: Scientific American
    อาจเอามาใช้เพื่อ รักษาความปลอดภัย เพราะเป็นบอลลูนทางการทหาร ที่หน้าตาคล้ายบอลลูนตรวจอากาศ

    เป็นท่อนๆ สามสี่ท่อน หมุนไปๆมาๆ ควบคุมทิศทางได้ เพื่อให้ลอยค้างในตำบลที่ต้องการ อย่างมั่นคง


    อื่นๆ
    International Students to Track Airplanes From Space | SpaceRef - Your Space Reference

    StratoCat - Stratospheric balloons, history and present





    .
    .
    .บอลลูน .....ไม่ใช่ UFO ... เซ็งเลย ไม่ตื่นเต้นเลย ...:'(
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2011
  4. ตันติปาละ

    ตันติปาละ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    4,421
    ค่าพลัง:
    +4,649
    บ้าแต่คนบนโลกก็พอ นี้ยังจะดึง UFO มาร่วมแจมอีก อาการหนักนะมนุษย์เรา
     
  5. พรานยึ้ม

    พรานยึ้ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    591
    ค่าพลัง:
    +682

    คุณพูดยั้งกะ ฝรั่งโง่กว่าคุณ บอลลูนต้นกำเนิดก็มาจากยูโรปอังกฤษ อเมริกา

    เขาดูกันออกอยู่

    แต่นี้ ผมก็ติดตามข่าว พอไม่นาน มันก็บินหายแว๊บไปครับ

    ต้องไปดูที่วีช่อง 9 7 11 3 รายงานภาพมันใหญ่ เห็นชัดว่าเป็น

    ๊UFO
     
  6. พรานยึ้ม

    พรานยึ้ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    591
    ค่าพลัง:
    +682
    สมัยที่ยุโรป สร้้างบอลลูน เรือเหาะ

    ประเทศไทย ยังผลิต เกวียน ส่งออกไป กัมพูชาอยู่เลย

    นี่ผมพูดจริงๆน้า
     
  7. ตันติปาละ

    ตันติปาละ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    4,421
    ค่าพลัง:
    +4,649
    อังกฤษนี่มีอะไรก็มี UFO มา อย่าลืมว่าอังกฤษก็เลิศในเรื่องอุปกรณ์ไร้สาย วิทยุบังคับระยะไกลนะ ยกตัวอย่างเครื่องบินสอดแนมไร้คนขับ สามารถบังคับได้รอบโลกเลย ฝรั่งมันไม่โง่หรอก แต่มันกำลังหลอกเรา ทำให้เราเชื่ออย่างเดียวกับมัน
     
  8. นายเบทร์

    นายเบทร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    882
    ค่าพลัง:
    +91
    ถาพแรกเหมือนผีเสื้อเลย
     
  9. พรานยึ้ม

    พรานยึ้ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    591
    ค่าพลัง:
    +682
    (1 เม.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 31 มี.ค.ว่า จอร์จ ฟิลเลอร์ นายพลกองทัพอากาศเกษียณราชการชาวอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์ยูเอฟโอแห่งชาติของอังกฤษ ระบุว่า เขาเชื่อว่าสิ่งมีชีวิตนอกโลก หรือมนุษย์ต่างดาวจะเฝ้าดูพิธีอภิเษกสมรสเจ้าชายวิลเลี่ยม และเคท มิดเดิลตัน พระคู่หมั้น เนื่องจากเป็นเรื่องธรรมดาที่สิ่งนอกพิภพจะเฝ้าสังเกตเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ บนโลก รวมถึงพิธีดังกล่าวด้วย

    จอร์จ ฟิลเลอร์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมา ศูนย์ยูเอฟโอสามารถจับภาพยูเอฟโอได้กว่า 1,000 ภาพต่อเดือน และยังได้รับรายงานจากกองทัพอากาศอังกฤษเกี่ยวกับการพบเห็นยูเอฟโอในช่วงไม่ กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และว่าเขาคาดว่า พิธีอภิเษกสมรสดังกล่าวซึ่งจะมีขึ้นที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ในวันที่ 29 เม.ย. จะถูกเฝ้ามองจากสิ่งนอกพิภพ เนื่องจากสมาชิกราชวงศ์ มีความสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับยูเอฟโอเป็นพิเศษ โดยระบุว่า เจ้าชายฟิลิป เคยพบกับกลุ่มของเขา และต้องการจะพูดคุยเรื่องยูเอฟโอ ซึ่งกลุ่มได้บอกพระองค์ว่า กองทัพอากาศได้ยุติการส่งเครื่องบินรบติดตามยูเอฟโอแล้ว เนื่องจากเครื่องบินรบบางลำหายไปอย่างลึกลับ

    "เหมือนว่า ยูเอฟโอ จะสนใจเหตุการณ์สำคัญต่างๆ และเมื่อเร็วๆ นี้ก็ถูกพบเห็นทั้งที่ ลิเบีย และประเทศญี่ปุ่น ซึ่งกำลังเผชิญภัยพิบัติทางธรรมชาติแผ่นดินไหว-สึนามิ" จอร์จ ฟิลเลอร์ กล่าวทิ้งท้าย
     
  10. เด็กสร้างบ้าน

    เด็กสร้างบ้าน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +538
    เหมือนผีเสื้อจริงๆ คล้ายมากๆ
     
  11. Numtrn

    Numtrn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +1,571

    อย่าดูถูก ปัญญาของคนไทยซี่ครับ อาจารย์เก่งๆที่สอนใน U ของฝาหรั่งเป็นคนไทย เยอะแยะไป


    ต้นกำเหนิดมาจากบ้านฝาหรั่ง ไม่ได้แปลว่า ฝาหรั้งทุกคนจะศึกษา เกี่ยวกับบอลลูนเฉพาะทาง กันทุกคน

    >.....หรือว่า เขามีวิชาบอลลูน ศาสตร์ สอนกันทุกโรงเรียน

    ...... ๕ ๕ ๕ ๕ หัวเราะแบบ ไทยๆ

    บอลลูนแปลกๆ พวกนี้ เขาไม่เอามาออกงานตามเทศการหรอกครับ แน่นอนว่า ประชาชนชาว ฝาหรั่งทั่วไป ย่อมไม่เคยเห็น >.......



    แบบนี้ เคยเห็นกันทุกคน เช่น hotair balloon สีสวยๆ ถาม google ดูก็ได้ครับ
    แลัวถ้าผมไม่ลากเอามาให้ดู ท่าน จะเห็นเหรอครับ เพราะ ถ้าใส่ keyword ทั่วๆไป google ก็ให้ข้อมูลไม่ได้

    ..................ถ้าคนไทย ดูถูกคนไทยด้วยกันเอง แล้ว เมื่อไร ไทยจะเจริญ..........................



    hotair balloon -





    ** ถ้าสำนักข่าวประกาศว่า ภาพที่ท่านเห็นเป็นบอลลูน สอนแนมทางการทหารรุ่นใหม่ ที่นำมาใช้รักษาความปลอดภัยในพิธี ***

    แล้วอีกหน่อย มันจะเอาไปใช้ที่ไหนได้อีก เพราะทุกคนก็จะรู้ว่า ถ้าเห็นอะไรแบบนั้นบนท้องฟ้า แปลว่า มันมาสอดแหนม ... เอ๊ย.. สอดแนม





    ที่สำคัญ




    อย่าลืม กราบฝรั่งก่อนนอนนะครับ :cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2011
  12. พรานยึ้ม

    พรานยึ้ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    591
    ค่าพลัง:
    +682
    Home> News> Technology> ต่างดาวกำลังรอดูพิธีเสกสมรสเจ้าชายวิลเลี่ยม-เคท
    ต่างดาวกำลังรอดูพิธีเสกสมรสเจ้าชายวิลเลี่ยม-เคท

    ผอ.ศูนย์ยูเอฟโอในอังกฤษเชื่อว่า มนุษย์ต่างดาวจะเฝ้าดูพิธีเสกสมรสเจ้าชายวิลเลี่ยม-เคท

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 31 มี.ค.ว่า จอร์จ ฟิลเล่อร์ นายพลกองทัพอากาศเกษียณราชการอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งควบคุมศูนย์ยูเอฟโอแห่งชาติของอังกฤษ ระบุว่า เขาเชื่อว่า สิ่งนอกพิภพ จะเฝ้าดูพิธีเสกสมรส เจ้าชายวิลเลี่ยม และเคท มิดเดิลสตัน พระคู่หมั้น เนื่องจากเป็นเรื่องธรรมดาที่สิ่งนอกพิภพจะเฝ้าสังเกตเหตุการณ์สำคัญ ๆ ต่าง ๆ บนโลก รวมทั้งพิธีดังกล่าวด้วย

    นายพลเกษียณราชการรายนี้ ยังระบุว่า ที่ผ่านมา ศูนย์ยูเอฟโอของเขา สามารถจับภาพยูเอฟโอได้กว่า 1,000 ภาพต่อเดือน และยังได้รับรายงานจากกองทัพอากาศอังกฤษเกี่ยวกับการพบเห็นยูเอฟโอในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และว่าเขาคาดว่า พิธีเสกสมรสดังกล่าวซึ่งจะมีขึ้นที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ในวันที่ 29 เม.ย. จะถูกเฝ้ามองจากสิ่งนอกพิภพ เนื่องจากสมาชิกราชวงศ์เองก็ยังสนใจในยูเอฟโอ โดยระบุว่า เจ้าชายฟิลิป เคยพบกับกลุ่มของเขา และต้องการจะพูดคุยเรื่องยูเอฟโอ ซึ่งกลุ่มได้บอกพระองค์ว่า กองทัพอากาศได้ยุติการส่งเครื่องบินรบติดตามยูเอฟโอแล้ว เนื่องจากเครื่องบินรบบางลำหายไปอย่างลึกลับ


    นอกจากนี้ เขายังกล่าวว่า สมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 ของอังกฤษ ยังเคยอ่านหนังสือเล่มหนึ่งของเขาเกี่ยวกับเรื่อง "วงแหวนลึกลับบนทุ่งข้าว" ซึ่งพระองค์และเจ้าชายฟิลิปต่างมีความสนใจเป็นพิเศษในด้านนี้ และสมเด็จพระราชินีได้ส่งจดหมายถึงเขาว่า พระองค์ได้อ่านหนังสือเล่มดังกล่าว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2011
  13. ตันติปาละ

    ตันติปาละ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    4,421
    ค่าพลัง:
    +4,649
    พนันกับผมเลย เดี๋ยวโอลิมปิกที่ลอนดอน ก็ต้องมี UFO มาสังเกตุการณ์ ประเทศอื่นไม่ไปกัน ไปแต่อังกฤษ จีน ญี่ปุน อเมริกา
     
  14. นายเบทร์

    นายเบทร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    882
    ค่าพลัง:
    +91
    ภาพแรกนี้มันต้องมาจากดาว บัตเตอร์ฟาย แน่เลย
     
  15. ตันติปาละ

    ตันติปาละ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    4,421
    ค่าพลัง:
    +4,649

    อย่าดูถูกภูมิปัญญาบรรพบุรุษเรานะ สมัยก่อนเรามีบั้งไฟแล้ว ฝรั่งไม่ทำบอลลูนเลย

    จรวดสัญชาติไทย

    [​IMG]



    UFO สัญชาติไทยก็มี

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2011
  16. พรานยึ้ม

    พรานยึ้ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    591
    ค่าพลัง:
    +682


    แสดงว่าคุณกราบฝรั่งทุกวันก่อนนอนชัวร์ เพราะลักษณะการพูดของคุณ

    เป็นคนสำนึกในบุญคุณคน

    คอมผิวเตอร์ ที่คุณโพสคุยกับผมอยู่นี่ ก็มาจากฝรั่ง เป็นผู้คิดค้นโปรแรมแล้วก็พัฒนา แล้วก็นำมอกไห้ได้ไช้กันทุกบ้าน ทุกครัวเรือน

    กราบสะนะครับ

    2 เครื่องบินสมถนะสูง บินเร็วกว่าเสียง 2-3เท่าตัว ก็ฝรั่งคิดค้นได้ก่อน

    เครื่องบินพานิชย์ รับส่งคนทั้งโลก โบอิ้ง ก็อเมริกา แอร์บัส ก็ อังกฤษกับฝรั่งเศส

    จับมือกันคิดค้น ผลิต เพื่อแข่งขันกับอเมริกา

    แล้วอีกหลายประเทศก็คิดค้นตามมา อย่างจีนเป็นต้น

    ส่วนพี่ไทยก็ว่าวจุฬา ว่าวปักกะเป้า..เดี๋ยวนี้พี่ไทยก็ยังผลิตและส่งออกอยู่

    อันนี้คุณก็ควรกราบ

    (ซึ้งพี่ไทยเรายังไม่มีขีดความสามารถ ผลิตได้ f15 f5 ไทยซื้อทั้งนั้น ราคาแต่ละเครื่องแพงบรรลัย)


    ดาวเทียมไทยโคม ไทยไม่โคม ไทยก้ซื้อมาจากฝรั่ง ไม่ไช่ผู้ผลิต

    ฝรั่งยิงจรวด ส่งดาวเทียมออกไปนอกโลก เป็นว่าเล่น

    ส่วนไทย ยิงบั้งไฟ พยานาค เป็นว่าเล่นในงานเทศกาล

    โทรศัพท์มือ ตั้งแต่ 800 900 1800 2wat

    แล้วก็3g 4g ฝรั่งก้ผลิตคิดค้นได้ก่อน

    ส่วนไทย 3g ซื้อเขามาไช้อีกที ปัญหาทุกวันนี้ยังไมาจบในระบบ3g อันเนื่อมาจากผลประโยชน์ไม่ลงตัว

    คุณก็ไช่อยู่นี่ โทรศัพท์มือถือ อย่าลืมกราบผู้มีพระคุณล่ะ ที่ทำไห้คุณได้รับความสดวกสบาย

    อีกเยอะนะ ฯลฯ..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2011
  17. ตันติปาละ

    ตันติปาละ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    4,421
    ค่าพลัง:
    +4,649

    คัดค้านครับ 3G 4G คิดค้นโดยประเทศญี่ปุนครับ
     
  18. พรานยึ้ม

    พรานยึ้ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    591
    ค่าพลัง:
    +682
    แม้แต่จักรยาน สมัยก่อนไทยก็ซื้อจากฝรั่ง

    พัดลม โทรทัศน์ ตู้เย็น แอร์ นี่ก็มาจาก วิทยาศาตร์ประยุกต์ ซึ้งฝรั่งเป็้นผู้คิดค้นทั้งนั้น


    อาวุธ เอ็ม16 ติดหัวระเบิด ปืนเล็กยาว สั้น กลาง ปืนกลมือ ที่ไช้กันอยุ่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ตอนนี้ ไทยก็ซือ เกือบจะ100%

    สปร์อต ซุปเปอร์คาร์ หรือแม้แต่กระทั่ง โรสลอยน์ รถยนต์หรูเลิศ อลังการ ราคาแพงระยับ

    นี่ก็อังกฤษผลิต

    ส่วนไทยก็ผลิต ซุปเปอร์คาร์ เช่นกัน อีแต๋น สิงห์คะนองนา

    นี่ความจริง มี่เห็นๆ มันเป็นจังซี้ล่ะ พี่น้องครับ
     
  19. พรานยึ้ม

    พรานยึ้ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    591
    ค่าพลัง:
    +682
    อย่าเผลอลืมตัว ไช้เทคโนโลยี่ ในชีวิตประจำวัน

    ไอโฟน ไอแพก มือถือ โน๊ตบุค คอม ทีวี เคเบิลทีวี แอร์ ตุ้เย็น

    ตู้ เอทีเอ็ม เครื่องขายน้ำดื่ม อีเลคโทนิค รถไฟฟ้า รถยนต์ส่วนตัว

    เคื่องบินโดยสาร ฯลฯ เราไช้มันอยู่ทุกวันจนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต

    ของเราไปแล้ว แล้วพวกเราก็ลืมนึก เลยคิดว่ามันเป็นของ ของเรา

    ความจริงไม่ไช่ ฝรั่งมันทำ มันเป็น

    ผู้ริริ่ม ผู้คิดค้น ผู้นำออกมาจำหน่าย

    ออกมาขาย ไห้เราได้ซื้อ ได้หาไว้ไช้กัน

    เราไม่ไช่ผู้คิดค้น ผู้ผลิต ผู้สร้าง เราเป็นแค่เพียงผู้บริโภค(ประเทศไทย)
     
  20. พรานยึ้ม

    พรานยึ้ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    591
    ค่าพลัง:
    +682
    ประเทศไทย คิดค้นอะไร ผลิตอะไร สร้างอะไร

    1 ปลาร้าส่งออก ปูเค็ม ซึ้งนิยมใส่ในส้มตำมันแซบหลาย

    2 สร้างจตุครามรามเทพ ซึ้งเป็นที่ฮือฮา เมื่อหลายปีที่ผ่านมา

    3 ผลิตยาบ้า งี้เป็นต้น ขนาดแถวปทุมใจกลางเมือง มันยังสามารถทำได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...