เจ้าภาพเททองลพ.เจ็ดกษัตริย์องค์ปฐมต้น108 กอง กรุณาแจ้งที่ชื่ออยู่จัดส่งด้วยครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย jarawoot, 1 มกราคม 2015.

  1. jarawoot

    jarawoot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,762
    ค่าพลัง:
    +6,940
    ร่วมทำบุญจอง ลพ.เจ็ดกษัตริย์องค์ปฐมต้น

    “พลิกต่อดวงชะตาบารมี” จัดสร้างเพียง 108 องค์/ชุด มอบ...

    1.ลพ.เจ็ดกษัตริย์องค์ปฐมต้น เนื้อโลหะผสม(ทองคำ เนื้อเงิน ทองแดง) จารึก "นามสกุล" จำนวน 1 องค์
    2.ลพ.เจ็ดกษัตริย์องค์ปฐมต้น เนื้อธรรมดา จำนวน 1 องค์
    3.พระกริ่งสมเด็จองค์ปฐมเมตตาเจโตวิมุตติ (มหาบารมี 10 )เนื้อทองทิพย์ จำนวน 1 องค์
    4.พระกริ่งสมเด็จองค์ปฐมกายมหาจักพรรดิ์ (คู่บุญคู่บารมี) เนื้อทองทิพย์ จำนวน 1 องค์


    เพื่อร่วมสร้าง “พระพุทธศรีสัตตทศพลญาณ หรือ ลพ.เจ็ดกษัตริย์องค์ปฐมต้น” หน้าตัก 19 นิ้ว เพื่อ"ต่อพลิกดวงชะตาบารมีตนเองบุคคลอันเป็นที่รัก. และ คุ้มครองเกื้อหนุนแผ่นดินให้พระ ศาสนาตั้งดำรงในประเทศไทยอยู่ครบ 5000 ปี"

    *** เป็นงานด่วนที่เกิดนิมิตรับรู้ให้จัดสร้างในครั้งนี้ หลังจากที่ได้สอบถามนายช่างโรงหล่อเรื่องแม่พิมพ์พระนาคปรก นายช่างบอกว่าเป็นพระพุทธรูปคู่บารมีหลวงปู่สอ ขนาดหน้าตัก 19 นิ้ว ตอนปั้นมีงูเหลือมเลื้อยออกมาตรงรูปปั้นขี้ผึ้ง ท่านศักดิ์สิทธิ์มากครับ เมื่อวันเสาร์ ที่ 27 ธันวาคม 2557 ที่ผมต้องไปเตรียมงานพิธีเททองรูปหล่อพ่อแม่ครูบาอาจารย์ลป.เมฆ กิตติสัทโท วันอาทิตย์ ที่ 28 ธันวาคม 2557 เมื่อผมลองพูดกับน้องที่ไปช่วยงานว่า “คณะเราน่าสร้างไว้สักองค์นะ” เกิดสัมผัสพลังงานสูงมากจนขนลุกขนชันตลอดเวลาไปทั้งสองคน ต่อมาได้ยินเสียงว่า “ต่อดวงชะตาบารมี” แม้ขับรถออกจากโรงหล่อกลับยังขนลุกระหว่างนั้น ผมเกิดคิดว่าพุทธะลักษณะองค์ท่านน่าจะยกมือขวาทำกรรมฐานเมตตาใหญ่ ปรากฏว่า “เกิดอาการสัมผัสพลังงานแรงขึ้นอีกเท่าหนึ่ง ขนตั้งลุกซู่ๆๆๆ” ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน น้องถามว่าท่านไม่ยอมใช่มั้ยเลยบอกว่า “ท่านอนุญาตถ้าไม่เช่นนั้นจะเป็นอีกแบบหนึ่ง” เป็นการพลิกต่อชะตาบารมีของตนเอง,คนที่เรารัก และบรรเทาป้องกันภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นเฉพาะฝั่งทะเลอันดามัน” ทางภาคใต้

    ***เป็นพระบูชาคุ้มครองดวงชะตาผู้ที่มีบุญเกี่ยวเนื่องสายบุญวาสนาบารมี 108 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ 108 บารมี 108 บุญฤทธิ์ 108 อิทธิฤทธิ์ “พลิกดวงชะตาบารมี” เป็นตำนาน ชั่วลูกชั่วหลาน...ที่ได้ร่วมสร้าง “พระพุทธศรีสัตตทศพลญาณ หรือ ลพ.เจ็ดกษัตริย์องค์ปฐมต้น” ทำบุญจององค์ละ 1,500 บาท (ค่าส่ง 50 บาท) ก้นองค์พระบรรจุ “เส้นเกศาลป.สอ อัฐิธาตุ พระธาตุลต.มหาบัว ผงโสฬสมหาพรหมลป.สีทัตต์ ลป.สนธ์ วัดท่าดอกแก้ว จ.นครพนม”

    ***ฐานด้านหลัง...จะจารึกนามสกุล หรือ ไม่จารึกนามสกุล (เลือกเอา) แต่จะระบุลำดับ 1/54 ต่อไปจนครบ 108/108 องค์" เพียง 108 องค์/ท่าน....เท่านั้น


    ***พิเศษ...มอบชุด พระกริ่งสมเด็จองค์ปฐมเมตตาเจโตวิมุตติ (มหาบารมี 10 ) และ พระกริ่งสมเด็จองค์ปฐมเมตตาหนอ ปางมหาจักพรรดิ์ (คู่บุญคู่บารมี) เนื้อทองทิพย์ ขนาดสูง 3.6 ซม. ฐานกว้าง 2 ซม. ทั้งสององค์นี้ จะจารึกลำดับ 1/108 จนครบ 108/108 องค์" เพียง 108 องค์ (มอบให้เป็นชุดเลขเดียวกัน)



    *** กำหนดเวลาในการจองตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 มกราคม 2558 เป็นวันสุดท้าย ท่านที่จองขอความกรุณาให้ชำระค่าจองจำนวน 750 บาทภายใน 3 วันนับจากวันจอง หลังจากนั้นจะตัดสิทธิ์ให้ท่านอื่นต่อไป***


    1.กำหนดทำพิธีเททองหล่อ วันเสาร์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 แรม 4 ค่ำเดือน 3 ฤกษ์สิทธิโชค

    -วันเสาร์ พระประจำวันคือ พระนาคปรก มีกำลัง 10 หมายถึง บารมีทั้ง 10

    -เลข 7 คือ ดวงชะตาบารมีของบุคคลที่เกิดในวันทั้ง 7 และสิ่งศักดิ์สิทธิ์

    - ดิถีสิทธิโชค คือ วันให้ความสำเร็จ วันโชคดี วันให้ลาภผล เป็นดิถีที่ดีรองลงมา เหมาะแก่การมงคล ดีสำหรับงานที่เป็นโครงการระยะยาว ใช้ได้ทั้งข้างขึ้นและข้างแรม แต่ที่นิยมถือกันว่าข้างขึ้น ดีกว่าข้างแรม แต่อย่างไรก็ตาม ข้างแรมก็ใช้ได้ ให้คุณเช่นกัน

    2.เข้าพิธีในวันเททองหล่อ วันจันทร์ ที่ 9 มีนาคม 2558 แรม 5 ค่ำเดือน 4 ฤกษ์สิทธิโชค

    -วันจันทร์ พระประจำวันคือ พระปางห้ามญาติหรือห้ามสมุทร มีกำลัง 15 หมายถึง มหาเมตตามหาเสน่ห์เป็นที่รัก

    -เลข 9 คือ มีความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ทั้งทางโลกและทางธรรมโลกุตตระ

    - ดิถีสิทธิโชค คือ วันให้ความสำเร็จ วันโชคดี วันให้ลาภผล เป็นดิถีที่ดีรองลงมา เหมาะแก่การมงคล ดีสำหรับงานที่เป็นโครงการระยะยาว ใช้ได้ทั้งข้างขึ้นและข้างแรม แต่ที่นิยมถือกันว่าข้างขึ้น ดีกว่าข้างแรม แต่อย่างไรก็ตาม ข้างแรมก็ใช้ได้ ให้คุณเช่นกัน

    .................................................................................
    ภาพแรกลพ.เจ็ดกษัตริย์ พระคู่บารมีลป.สอ.(องค์ต้นแบบ). , ภาพ2,3,4,5 ลพ.เจ็ดกษัตริย์องค์ปฐมตน (ขนาดลอยองค์แขวนคอ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2015
  2. jarawoot

    jarawoot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,762
    ค่าพลัง:
    +6,940
    ***พิเศษ...มอบชุด พระกริ่งสมเด็จองค์ปฐมเมตตาเจโตวิมุตติ (มหาบารมี 10 ) และ พระกริ่งสมเด็จองค์ปฐมเมตตาหนอ ปางมหาจักพรรดิ์ (คู่บุญคู่บารมี)  เนื้อทองทิพย์ ขนาดสูง 3.6 ซม. ฐานกว้าง 2 ซม. ทั้งสององค์นี้  จะจารึกลำดับ 1/108 จนครบ 108/108 องค์" เพียง 108 องค์ (มอบให้เป็นชุดเลขเดียวกัน) 
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2015
  3. jarawoot

    jarawoot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,762
    ค่าพลัง:
    +6,940
    ความเป็นมาของหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ 1

    พระพุทธสิริสัตตราช(หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์) องค์จริงนั้น เป็นพระพุทธรูปปางนาคปรกหล่อสัมฤทธิ์โบราณ ตามการสันนิษฐานของกรมศิลปากรมีอายุประมาณ 800 ปีเศษ มีพุทธลักษณะคล้ายศิลปะเชียงแสน หรือเวียงจันทร์ ขนาด ฐานกว้างประมาณ 10 นิ้ว สูงประมาณ 15 นิ้ว น้ำหนักประมาณ 10 กิโลกรัม พุทธลักษณะพิเศษ คือ เป็นพระพุทธรูปที่มี งูใหญ่ 7 ตัว 7 หัว แผ่คลุมองค์พระ ซึ่งไม่เหมือนกับพระพุทธรูปปางนาคปรกโดยทั่วไปที่มีพญานาค 1 ตัว 7 หัวบ้าง 5 หัวบ้าง พระพุทธรูปลักษณะนี้มีอยู่ 2 องค์ องค์หนึ่งอยู่ในเจดีย์นครปฐม อีกองค์หนึ่งอยู่กับ พระครูภาวนากิจโกศล (หลวงปู่สอ พันธุโล) วัดป่าบ้านหนองแสง ต.สิงห์ อ.เมือง จ.ยโสธร

    ขณะที่หลวงปู่สอ พันธุโล จำพรรษา และฝึกสมาธิอยู่ที่วัดป่าบ้านตาด ได้นิมิตเห็นงูใหญ่สีทองเลื้อยเข้ามาในกุฏิ แล้วดันตัวท่านลอยขึ้นไป ขดลำตัวเป็นวงกลมซึ่งเป็นนิมิตเริ่มต้นที่จะได้มาซึ่งพระพุทธสิริสัตตราช (หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์) องค์จริงในช่วงพรรษาที่ 2 ต่อมาในพรรษาที่ 6  ขณะทำสมาธิได้ยินเสียงปรากฏในตัวท่านว่า สิ่งที่ปรากฏกับในพรรษาที่ 2 นั้นจะเป็นเครื่องหมายของท่าน ในพรรษาที่ 8 จะตกทอดลงมาจากอากาศ หรือบางทีอาจจะมีคนเขาเก็บไว้แล้วนำมาถวายในวันขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9
     
  4. jarawoot

    jarawoot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,762
    ค่าพลัง:
    +6,940
    ความเป็นมาของหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ 2

    หลวงปู่สอได้ทำพระพุทธรูปองค์นี้ไปให้พระอาจารย์มหาบัวดู ท่านพิจารณาแล้วท่านว่า เป็นของดีแท้ๆ รักษาให้ดีๆ หลวงปู่ขาวก็เช่นเดียวกัน ท่านบอกว่าเป็นของดีจริงๆ พอตกกลางคืนจะมีแสงปรากฎสว่างรุ่งเรือง ออกมาจากองค์พระ มีอยู่คืนหนึ่งช้างป่ามาที่กุฏิของท่าน สามารถมองเห็นช้างป่าได้จากแสงสว่างของพระพุทธรูปองค์นี้ หลวงปู่ฝั้น ก็บอกว่าของดีจริง ๆ รักษาไว้ให้ดีนะ ร้อยองค์พันองค์ ก็ไม่มีองค์หนึ่งนะที่เกิดจากสมาธิอย่างนี้

    มีอยู่ครั้งหนึ่ง หลวงปู่สอท่านถวายนาม เรียกท่านว่าหลวงพ่อนาค เพราะเห็นว่ามีนาค 7 ตัว 7 หัวบ้าง  ต่อมา หลวงปู่สอ ได้ยินเสียง พูดขึ้นมาเบา ๆ ว่า เราไม่ได้ชื่อนาคนะ เราคือ สัจจธรรม ให้เรียกเราว่า หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ อายุ 800 ปีเศษ แต่ไม่ยอมบอกว่ามาจากที่ไหน และใครเป็นผู้สร้าง บอกแต่เพียงว่ามาอยู่ในประเทศไทยครั้งแรกที่นครปฐม 

    หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ที่ประดิษฐานบนยอดเขาสันเขื่อนฝั่งขวา ปัจจุบันนี้จัดสร้างตามมติคณะกรรมการโครงการจัดสร้างพระพุทธสิริสัตตราช(หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์)จำลอง ได้น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์จำลองขนาดหน้าตัก 39 นิ้ว จำนวน 2 องค์ แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ เพื่อพระราชทานให้การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.) อัญเชิญไปประดิษฐาน ณ เขื่อนภูมิพลและเขื่อนสิริกิติ์ โดย สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ได้ทรงพระกรุณาเสด็จพระราชดำเนินเป็นองค์ประทานเททอง ณ บริเวณหน้าพระอุโบสถ วัดบวรนิเวศวิหาร เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2542 และกฟผ.ได้อัญเชิญไปประดิษฐาน ณ เขื่อนทั้งสองแห่งแล้วตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2542

    ทั้งนี้เพื่อก่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล ความสงบร่มเย็นและความสันติสุขแก่ปวงชน จนเป็นที่กล่าวขานถึงความศักดิ์สิทธิ์ขององค์หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ ซึ่งท่านเป็นสัญลักษณ์แห่งถ้ำ แห่งเขื่อนจริงๆ ก่อให้เกิดความศรัทธาในพุทธานุภาพของหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์และสังฆานุภาพของหลวงปู่สอ พันธุโล แก่ผู้ที่เคารพสักการะบูชาเป็นอันมาก ซึ่งปัจจุบันนี้หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์จำลอง ได้ประดิษฐานตามเขื่อนต่างๆ ของ กฟผ.ทั่วประเทศ

    พระพุทธสิริสัตตราช(หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์) จำลอง ขนาดหน้าตัก 39 นิ้ว ประดิษฐาน ณ เขื่อนภูมิพล อ.สามเงา จ.ตาก ได้ประกอบพิธีสมโภชน์และพุทธาภิเษกโดยมีพระครูภาวนากิจโกศล(หลวงปู่สอ พันธุโล)เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2542 ขณะนั้น ทิวาใกล้ค่ำ หลวงปู่สอพร้อมด้วยคณะศิษยานุศิษย์ ได้เดินทางไปถึงบริเวณพิธีแล้ว ได้มีฝูงนกไม่ทราบชนิดจำนวนประมาณ 500 กว่าตัว ได้บินวนประทักษิณารอบบริเวณมณฑลพิธีสถานที่ประดิษฐานหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ ทุกคนเห็นเหตุการณ์ทั่วกันหมด บินวนอยู่ประมาณ 20 นาที ก็บินหายไป คล้ายกับว่ามาแสดงความยินดีชื่นชมกับพวกเรา

    จากเวปความเป็นมาของหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ 2 :: หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์, หลวงปู่สอ พันธุโล, บ้านเรือนไทย,
     
  5. jarawoot

    jarawoot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,762
    ค่าพลัง:
    +6,940
     ความเป็นมาของหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ 3

    พระพุทธสิริสัตตราช(หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์)องค์จริงนั้นเป็น พระพุทธรูปปางนาคปรก มีนาค 7 ตัว 7 หัว แผ่คลุมองค์พระอยู่ ซึ่งพระปางนาคปรกส่วนมากมีนาคตัวเดียว 5 หัวบ้าง 7 หัวบ้าง เป็นพระพุทธรูปหล่อสัมฤทธิ์โบราณอายุประมาณ 800 ปี ความกว้างของฐานพระประมาณ 10 นิ้ว สูงประมาณ 15 นิ้ว หนักประมาณ 10 กิโลกรัมเป็นพระพุทธรูปลักษณะคล้ายศิลปะเชียงแสน หรือทางเวียงจันทร์ พระพุทธรูปปางนี้มีอยู่ 2 องค์ องค์หนึ่งบรรจุอยู่ในเจดีย์นครปฐม อีกองค์หนึ่งเป็นพระคู่บารมีของหลวงปู่สอ พันธุโล แห่งวัดหนองแสง ต.สิงห์ อ.เมือง จ.ยโสธร

    ซึ่งอยู่กับท่านมานานกว่า 30 ปี แล้วพระพุทธสิริสัตตราช (หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์) องค์จำลอง ที่ได้ประดิษฐาน ณ.ยอดเขาเขื่อนภูมิพล อ.สามเงา จ.ตากขนาดหน้าตัก 39 นิ้วนั้น คณะกรรมการโครงการจัดสร้างฯ ได้น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ
    เพื่อพระราชทานให้การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) อัญเชิญไปประดิษฐาน ณ เขื่อนภูมิพล และเขื่อนสิริกิติ์โดยสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ได้ทรงพระกรุณาฯ เสด็จพระราชดำเนินเป็นองค์ประธานเททอง ณ บริเวณหน้าพระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2542 และ กฟผ. ได้อัญเชิญไปประดิษฐาน

    ณ เขื่อนทั้งสองแห่ง ตั้งแต่วันที่8 สิงหาคม 2542  ทั้งนี้เพื่อก่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล ความสงบร่มเย็น และความสันติสุขแก่เขื่อนฯ และผู้ปฏิบัติงาน ตลอดจนประชาชนนักท่องเที่ยวทั่วไปเป็นอย่างมาก  จนเป็นที่กล่าวขานถึงพระพุทธานุภาพอันศักสิทธิ์ของหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ ซึ่งท่านเป็นสัญลักษณ์แห่งน้ำ แห่งเขื่อนจริง ๆ เพราะมีน้ำไหลเข้าอ่างเก็บน้ำในปริมาณที่น่าพอใจทุกปีนับแต่ได้อัญเชิญท่านมาประดิษฐาน               

    จากเวป ความเป็นมาของหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ 3 :: หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์, หลวงปู่สอ พันธุโล, บ้านเรือนไทย,
     
  6. Powernext

    Powernext เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    616
    ค่าพลัง:
    +3,290
    จอง ๑ องค์ ครับ
     
  7. Powernext

    Powernext เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    616
    ค่าพลัง:
    +3,290
    โอนค่าจองครับ

    วันนี้ผมได้โอนค่าจองหลวงปู่เจ็ดกษัตริย์ให้แล้วครับ
    รายละเอียดตาม PM ครับ
     
  8. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,724
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    จองหมายเลข 9 ขอเป็นเลขไทยได้รึเปล่าคะ สวยดี
    ไม่ได้เลข 9 ก็ขอเลข 8 ค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2015
  9. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,712
  10. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,712
    ภาพมาแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. jarawoot

    jarawoot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,762
    ค่าพลัง:
    +6,940
    รายชื่อผู้ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพ..
    1.คุณNAngelo San. องค์ที่ 18
    2.คุณพิมพ์พนิต ศิริจาริกาสกุล. องค์ที่ 99
    3. คุณSuphot Apiwansri องค์ที่ 108
    4. คุณDecha Boonmasuk (อ.อู๋)องค์ที่ 59 / 95 / 15 /21
    5. คุณChayut Boonmeepitarn องค์ที่ 98
    6. คุณBird Haraza องค์ที่ 56
    7. คุณรัน รัน. องค์ที่ 16
    8.คุณฮง. องค์ที่ 45
    9.คุณ Pratuang Pengkaew องค์ที่ 54
    10. Apiwat Cha องค์ที่ 9
    11. คุณPowernext (พลังจิต) องค์ที่ 1
    12.คุณธรรมนนท์กฤต. องค์ที่. 100
    13.คุณณชิพน. องค์ที่ 10
    14.อ.พงษ์. องค์ที่ 12 / 32
    15.คุณธีรัตน์. อวค์ที่ 38

    รวม 19 องค์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2015
  12. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,724
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    ชื่อตกไปรึเปล่าคะ จองหมายเลข 9 ตั้งแต่เช้าแล้วนะคะ
     
  13. jarawoot

    jarawoot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,762
    ค่าพลัง:
    +6,940
    ต้องขออภัยนะครับ. เพราะเวปพลังจิตมีปัญหาเข้ามาดูกระทู้ยากมากครับ. ตอนนี้ผมกำลังติดต่อผู้ที่จองทางเฟสอยู่นะครับ. ได้ความยังไงจะแจ้งให้ทราบนะครับ
     
  14. Smilerider

    Smilerider เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +1,994
    จอง 1 องค์ครับ ขอหมายเลข 7 ครับ
    ขอบคุณครับ
     
  15. HDTV

    HDTV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2011
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +701
    ผมขอร่วมบุญจอง 1 องค์ขอหมานเลข 8 ครับ
     
  16. jarawoot

    jarawoot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,762
    ค่าพลัง:
    +6,940
    องค์ที่ 8 มีเจ้าภาพแล้วครับ. ต้องขออภัยครับ.
     
  17. jarawoot

    jarawoot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,762
    ค่าพลัง:
    +6,940
    รับทราบครัย ขออนุโมทนาสาธุการครับ
     
  18. HDTV

    HDTV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2011
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +701
    ขอเปลี่ยนเป็นหมายเลข 27 ครับ
     
  19. Golf19

    Golf19 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +245
    ผมขอร่วมบุญจอง 1 องค์ขอหมานเลข 19 คับ ขอเลขที่บัญช๊ด้วยคับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มกราคม 2015
  20. อภิญญา8

    อภิญญา8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,864
    ค่าพลัง:
    +6,799
    ขอทราบขนาดองค์พระ ฐาน และ ความสูง หน่อยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...