ร่วมทำบุญบูชา มงคลสหัสธาตุรังสรรค์กรรมสิทธิ์หมื่นเขตแดนประทานพร(หมื่นฟ้ารวมหนึ่ง) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. Raijingu

    Raijingu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    250
    ค่าพลัง:
    +668
    รับทราบครับ :cool:
     
  2. oomdi

    oomdi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    405
    ค่าพลัง:
    +1,260
    แล้วผลการทดลองใช้วัตถุมงคลเป็นยังไง เป็นวัตถุมงคลอะไรหรอครับ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    วันนี้ได้ไปบ้านคุณยายที่รู้จักมา ปกติจะเเวะไปหาท่านทุกอาทิตย์ เพราะท่านทำกับข้าวอร่อยเหมือนพวกอาหารชาววังแบบบ้านๆโบราณๆ หลังจากสงกรานต์มานี้ก็รู้สึกแปลกใจ ทำไมบ้านคุณยายคนนี้เงียบๆ เราก็พยายามเเวะไปบ่อยขึ้นๆ ใจก็คิดในแง่ดีว่าคงไม่น่าจะมีอะไร เเต่ทำไมปีนี้ไปเที่ยวนานจัง..นานผิดปกติ

    เมื่อซักครู่ก็ได้ข่าวจากเพื่อนบ้านของท่านว่าคุณยายได้เสียไปแล้ว เราก็ใจหายทำหน้าไม่ถูก เพราะท่านไม่เป็นโรคอะไรเลยและก็เเข็งเเรงมากเสียด้วย เพื่อนบ้านท่านเล่าให้ฟังว่าคุณยายท่านนี้ไม่เคยไปหาหมอไปตรวจอะไรเลย ตายแบบเงียบๆสบายๆไม่ทรมาน

    เราก็มาฉุกคิดได้ว่าก็ดีนะ ไปแบบไม่กังวลอะไร ไปแบบสบายใจนี่แหละดี มองไปในบ้านท่าน ท่านเป็นคนขยันเรียกได้ว่าเศรษฐีเลยทีเดียวทั้งเงินทองที่ทางในกรุงเทพก็มาก แปลกมั๊ยล่ะลูกหลานไม่มี มีแต่พี่ๆน้องๆ หาไว้ทำไว้ทั้งชีวิตไม่มีเวลาแม้เเต่จะใช้เงินหรือชื่นชมสมบัติอะไรเลย พอถึงคราวจะไปก็ไปเสียดื้อๆนอนหลับเเละจากไปแบบนั้น เอาอะไรไปด้วยมิได้เลย ก็เป็นมุมมองเเละเเง่คิดที่ฝากไว้วันนี้เป็นคติเตือนใจตนเอง คิดพิจารณาเเล้วก็ปลงอะไรได้อีกเยอะ
     
  4. weerachai_12@ho

    weerachai_12@ho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +1,022
    รอคอยพ่อหุ่นพยนต์ราคาบูชาคงไม่สูงมากนะครับน้องกร
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    วันพระ

    สำหรับวันนี้ก็เป็นวันพระ

    ไม่รู้เคยพูดหรือยัง สำหรับคนที่นับถือสายพ่ออาจารย์พลทั้งหลาย ในวันพระเช่นนี้สิ่งที่ทุกท่านควรงด นั่นก็คือการเสพย์กาม เสพย์สังวาส ทั้งที่เป็นคู่ครองของตนหรือไม่ใช่ก็ตาม ก็เป็นทำเนียมที่ถือปฏิบัติต่อกันมา อย่างน้อยในเดือนๆหนึ่งเราก็มีโอกาสรักษาศีลข้อกาเมให้บริสุทธิ์ได้

    ซึ่งข้อห้ามที่กำหนดให้ทำในทุกวันพระนี้ ถือได้ว่าเป็นกุศโลบาย ที่ในวันพระชาวพุทธมักจะฟังธรรมรักษาศีลปฏิบัติธรรม ผู้ปฏิบัติจะได้สนใจการเข้ากรรมฐานวิปัสสนา สนใจจำแนกพิเคราะห์แยกแยะพิจารณาหลักธรรมได้เต็มที่ไม่มีจิตคิดฟุ้งซ่านไปในทางกามารมณ์

    เพราะว่าเป็นการรักษาศีลขัดเกลาจิตใจของตนให้รู้จักการยับยั้งความรู้สึก ท่านว่ามันได้หลายอย่าง ไม่ร่วมประเวณีในวันพระนี่ ท่านถือมาตั้งเเต่ยุคบรรพบุรุษเรื่อยๆสืบทอดต่อกันมาเเล้ว ท่านว่าให้ทำไว้เถิด จะถือของถือคาถาอาคมใดๆก็จะถือขึ้นมากกว่าคนปกติ เป็นที่รักของเทพยดา

    สำหรับใครที่คิดว่าไม่ลำบาก ไม่เกินความสามารถยับยั้งชั่งใจของตนเอง ก็ให้ถือเป็นกฏและข้อปฏิบัติที่ครูบาอาจารย์สั่งสอนได้เลย สมาทานต่อหน้าพระพุทธรับสัจจะวาจาว่าข้าพเจ้านายนี้ นางนี้ชื่ออะไรก็ว่าไป จะไม่ล่วงละเมิดศีลกาเมในวันพระนับจากนี้เป็นต้นไป หลังจากนั้นวันพระใดตรงกับวันหยุดมีเวลาว่างก็ฟึกฝนปฏิบัติธรรมเสีย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้อยากให้ฝึกปฏิบัติกันไว้ จะหักเอาด้วยกำลังฝืนกันไปมันก็ทำไม่ได้ ต้องค่อยๆผ่อนค่อยๆลด ไม่ตึงมือเสียเกินไปเพราะถ้าหักดิบทำทุกอย่างพร้อมกันมันจะเสียมากกว่าได้ ให้ความรู้สึกมันชิน รู้สึกที่จะต้องกระทำอยากที่จะกระทำด้วยตนเองจนเป็นนิสัยโดยไม่ต้องมีใครมาบอกหรือพร่ำสอน


    ก็ฝากไว้ให้ทุกคนรับทราบเเละปฏิบัติตามโดยทั่วกัน
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ลองของ

    เอาล่ะผมไม่โกหกนะ เมื่อวานวันพระเป็นวันที่ห้ามผิดศีลกาเมของพวกเรา ก็เหมือนครูเบื้องบนเขาก็อยากจะลองใจกันเต็มที่

    ผมได้เอาของไปให้เพื่อนๆพี่ๆที่นัดรับของเเละก็เห็นว่าพักอยู่ไม่ไกลกับผมลอง ได้ฟังเเล้วเเละรับคืนกลับมา ก็ปรากฏว่าผลออกมาเกินคาดเเละน่าพอใจอย่างยิ่ง จะเป็นอย่างไรนั้น ให้เค้าเล่าเองดีกว่าเพราะเรื่องของเค้า

    มาเรื่องของผมดีกว่า ในใจเองก็เผลอคิดไม่ได้ว่าวันพระซะด้วย ทำไมเอามาคืนวันนี้ แต่ก็รับคืนมา ช่วงเย็นๆก็ได้ไลน์น้องคนหนึ่งมา คุยคร่าวๆว่าเป็นน้องที่มาหาหออยู่รอมหาลัยเรียกตัวก็คุยไลน์กัน พยายามจะขอเบอร์เท่าไหร่ ก็ขอไม่ได้ซักทีเขาว่ามันเร็วไปเพิ่งเจอกันวันแรก เราก็เลยขอให้พ่อยักษ์แดงช่วย ก็ไม่ได้หวังนะว่าจะได้ เต่เขาก็ให้มาจริงๆ

    ก็คุยๆเงียบๆไปจน 3 ทุ่ม หอพักน้องเค้าอยู่ใกล้บ้านผมมากโคตรจะบังเอิญเลย ใกล้ในระดับที่ผมเดินไปหาได้ เราก็เเกล้งหยอดว่าจะไป น้องเค้าบอกว่าให้มาหาได้มายืนคุยกันหน้าหอ5นาทีเเล้วก็กลับไป คบให้ได้ซักสองสามเดือนค่อยไปเห็นห้อง คนอย่างเราก็มาคิดว่าไปแค่นั้นเราจะไปทำไม ออกมืดๆแบบนี้ปกติมันต้องค้างไม่มีทางกลับมาเเน่นอน

    ก็เลยเเกล้งลองของขอน้องเค้าค้าง พูดอย่างไรชักแม่น้ำทั้ง 5 เค้าก้ไม่ยอม หันมาเห็นยักษ์แดงที่วางอยู่หน้าโต๊ะหนังสือที่เค้าเอามาคืน เราก็พูดออกมาดังๆว่า พ่อเวส คืนนี้วัดใจกันนะพ่อ ไปกับผมหน่อยเถอะ แล้วก็ไม่สนใจอะไรเเล้ว ออกไปเลยทันที ไปยืนรออยู่หน้าหอเค้า

    เสร็จเเล้วก็โทรเรียกเค้าลงมา พอน้องเค้าลงมาจากที่บอกว่าให้คุยกันข้างล่างห้ามขึ้นห้อง กลายเป็นว่ายังไม่ได้พูดอะไรกันซักคำ ไม่ได้นั่งกินกาแฟกันที่หน้าหอเค้าเหมือนที่คุยกันไว้ด้วย เจอหน้าปุ้ปมองหน้าเค้าเเละผมก็เดินตามน้องเค้าขึ้นห้องเป็นที่เรียบร้อย(นี่พอจะเรียกว่าปาฏิหาริย์ได้มั๊ย) ก็เป็นอันว่าค้างมาคืนหนึ่ง แต่ติดที่เป็นวันพระผิดศีลกาเมไม่ได้ ก็ได้เเต่ดังดูหนังดูการ์ตูนคุยกันไปเกือบทั้งคืน สำหรับผม ผมว่านี่พอจะเรียกว่าประสบการณ์ได้นะ ถ้าไม่มีพ่อยักษ์แดงก็ไม่รู้เลยว่าจะอย่างไร สมกับที่พ่ออาจารย์พูดว่าผู้ยิ่งใหญ่แห่งกามาพจรภูมิจริงๆ ก็เป็นความสุขเล็กๆน้อยๆที่เราผู้ยังมีเวรมีกรรมยังท่องอยู่ในวัฏฏสงสารก็อยากรู้อยากลอง อะไรเป็นความสุขจะเล็กหรือใหญ่ มีไว้มันก็ไม่เสียหาย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤษภาคม 2015
  7. weerachai_12@ho

    weerachai_12@ho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +1,022
    จอง ๑ ดอกครับผม โอนแล้วจะแจ้งอีกครั้ง สาธุ
     
  8. seekerpunch

    seekerpunch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +3,114
    จองตะกรุดพระเจ้าห้ามกลียุค (หมดทุกข์) 1 ดอก ครับ
     
  9. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,724
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    จอง ตะกรุดพระเจ้าห้ามกลียุค (หมดทุกข์) จอง 1 ดอก
     
  10. seekerpunch

    seekerpunch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +3,114
    แจ้งโอนครับ ทั้งสองบัญชี
    1.จำนวน 1,000.08 บาท เวลา 19.08 น.
    2.จำนวน 100.08 บาท เวลา 19.08 น.
     
  11. nitigoney

    nitigoney เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    228
    ค่าพลัง:
    +633
    ขอจองบูชา 1 ดอกครับ
     
  12. sos1234

    sos1234 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2011
    โพสต์:
    467
    ค่าพลัง:
    +2,131
    จองตะกรุดพระเจ้าห้ามกลียุค (หมดทุกข์) 1 ดอก ครับ
     
  13. wewaraya

    wewaraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    2,210
    ค่าพลัง:
    +327
    จองหมดทุกข์ 1 ดอกครับ
     
  14. ยอดกตัญญู

    ยอดกตัญญู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +329
    ผมได้รับตะกรุดที่จองไว้ และคุณกรณ์เอาของห่อใส่ทิชชู่มาให้ผมบอกว่าฝากไว้ให้เอาไปลองใช้แต่ตอนใช้ต้องเอาตะกรุดหนุนดวงพระศุกราจารย์กับแม่ยั่วออกก่อนเราก็ว่าง่ายก็ทำตามโดยไม่ได้เปิดดูว่าเอาอะไรมาให้พกไปๆพอดีมีงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน ปรากฏว่าน้องเพื่อนพากลุ่มของเค้ามากันผมก็คิดในใจแล้วว่ายากคงไม่ไหวเพราะสวยและดูเรียบร้อยด้วยได้แต่กำห่อกระดาษที่คุณเค้าให้มาพก คืนนั้นสรุปแจ้คพอตมาลงที่ผมน้องเค้าเดินมาชนแก้วชวนคุยเองแล้วผมก็พาเค้าไปในที่ที่สมควรไป พกได้ไม่นานคุณกรณ์ก็ถามว่าเจออะไรดีๆบ้างมั๊ยก็บอกไปว่าเจอแล้วยังไม่ได้เล่าอะไรเลย ก็โดนสั่งให้รีบเอากลับไปคืนของๆผมอย่ายึดไว้นานได้ความตอนหลังว่าเป็นพ่อยักษ์แดง ก็เป็นอย่างที่เล่านี่แหละ เลยขอให้ฝากถึงพ่อครูพลท่านช่วยทำให้บ้าง ก็ได้ความว่าทำไว้แล้วถึงเวลาจะเปิดใหบูชาเองก็เลยต้องมาติดตามหน้ากระทู้
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    การถืออาคม

    วันนี้ก็ได้พูดคุยกันเช้าๆ ก็จะยกหัวข้อที่ได้สนทนากับพ่ออาจารย์ไว้มาพูดกันในเรื่องของการถือคาถาอาคม

    เนื่องจากมีหลายๆคนได้ติดตามกระทู้นี้ และจดเอาคาถาที่พิมพ์เผยเเพร่ไว้ไปใช้ บางคนก็ได้ผลบางคนก็บอกว่าไม่ได้ผล ซึ่งนี่ก็เป็นสัจธรรมของโลกที่จะใช้ได้ผลหรือไม่ได้ผลนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้เอง ต้องพิจารณาว่าเราขาดอะไร

    พ่ออาจารย์ท่านฝากมาถึงผู้เล่นคาถาอาคมทั้งหลายด้วย ด้วยว่ากุศลที่เคยสั่งสมตลอดจนบุพกรรมของเเต่ละคนไม่เสมอกัน ดั่งพงหญ้าที่เสียดแทงขึ้นมาจากพื้นดิน จะสูงต่ำสั้นยาวหาความเท่ากันเสมอมิได้ ดังนั้นความถนัดความเชี่ยวชาญประกอบกับสิ่งที่เคยสร้างไว้ของเเต่ละคนก็ไม่เสมอกันด้วยนั่นเอง

    ทีนี้เรื่องของคาถานั้น มิใช่ว่าผู้รู้มากจะเป็นผู้วิเศษอย่างใด เพราะรู้เเล้วใช้ไม่ได้ก็เท่านั้น

    พระคาถาต่างๆที่ได้ให้ไปนี้เจตนาให้ไว้ เพื่อเป็นที่พึ่งทางใจแก่พวกเธอ ให้มีที่ยึดหน่วงความรู้สึก อยู่กับคาถา ก่อนใช้ก็นึกถึงคุณพระ เหมือนเราบังคับพวกเธอกลายๆก่อนยกมือไหว้สวดท่องครั้งใดให้นึกถึงพระพุทธเจ้าทุกคน นี่ได้กุศลนะระลึกถึงคุณพระพุทธเจ้านี่ ถ้าบทไหนยาวหน่อย 3 รอบ 7 รอบ 108 รอบ ก็เท่ากับว่าเธอนั้นต้องระลึกถึงคุณพระพุทธเจ้า 3 ครั้ง 7 ครั้ง 108 ครั้ง เป็นการฝึกกลายๆให้จริตเราติดอยู่กับคุณพระ ติดอยู่กับกุศล

    เพื่อหวังสิ่งหนึ่งที่ว่า เมื่อจิตเราผูกพันธ์กับพระพุทธคุณเเล้ว คนเราก็จะตระหนักถึงองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ท่านประทับอยู่ในใจในจิตวิญญาณของเรา เเม้นจะคิดชั่วทำชั่ว ก็อายพระ กลัวพระ นี่เป็นกุศโลบายอย่างหนึ่งที่เราใช้มาตลอด หากไม่รักษากำลังใจไม่นึกถึงคุณพระพุทธองค์เพราะคิดว่าดับขันธ์ไปแล้วนั้นก็ผิดถนัด เพราะว่าท่านก็อยู่กับพวกเราทุกคน อยู่กับคนที่นึกถึงท่าน อยู่กับคนที่ทำความดีละอายต่อบาป ท่านไม่ได้สิ้นพระชนม์ไปไหนเลยเเต่นั่งอยู่กลางใจของพวกเรา

    คาถาอาคมทั้งหลายที่ให้ไว้นี่ ให้เพื่อเป็นกำลังใจเป็นเครื่องเปลื้องทุกข์ จริงอยู่ที่คาถาอาคมนั้นถือเป็นอวิชชา ก็สิ่งพรางตาทั้งโลกนั้นเล่า แม้เเต่วิชาชีพที่พวกเธอศึกษาหากินทุกแขนงมันก็ล้วนเป็นอวิชชาทั้งสิ้น ดังนั้นจึงบอกจึงเตือนอยู่เป็นประจำนะ ว่าให้เอาดีทางฝ่ายกรรมฐานวิปัสนาตามแนวทางที่พระพุทธเจ้าสอน ให้ปฏิบัติถือกันเป็นโจทย์ใหญ่ที่ต้องทำ ส่วนไสยศาสตร์ทั้งหลายนั้นใช้ประดับให้เราเจริญรุ่งเรืองสืบสานวงศ์ตระกูลให้เป็นเกียรติเป็นสง่าปรากฏไว้ในโลกเพียงเท่านั้น

    เมื่อจุดประสงค์ของการให้คาถาอาคมต่างๆก็บอกไปแล้ว ก็เพื่อเปลื้องทุกข์ ให้ความหวังให้ที่พึ่งเเละเป็นกุศโลบายให้เข้าถึงคุณพระ ดังนั้นหากคนถือเครียดมากเกินไป จะไม่ส่งผลดีใดๆเลยทั้งสิ้น เพราะมันผิดวัตถุประสงค์ครูบาอาจารย์ไปเสียหมด

    มันจะมีอยู่ทั้ง 2 ลักษณะ ที่ว่าถือขึ้นทำได้ก็ไม่เครียดสบายใจ กับผู้ที่หวังผลนักหนาเเต่ศรัทธากับสภาวะจิตไม่ไปในทางเดียวกันก็ใช้ไม่ขึ้นพาให้ทุกข์ใจ เครียดยิ่งกว่าเดิม

    เราไม่ได้ให้สิ่งเหล่านี้เพื่อเป็นความงมงาย ไม่ได้ให้เพื่อให้เกิดทุกข์เกิดความไม่สบายใจแก่ผู้ใด เราหวังเป็นอย่างยิ่งเพียงแค่ว่าเธอทั้งหลายทำตามที่เราบอก ทำด้วยศรัทธา ระลึกถึงคุณพระผู้อรหันต์สัมมาสัมพุทธเจ้า ที่ให้ไปเพราะจะได้ระลึกถึงคุณพระคุณครูบาอาจารย์กันบ่อยๆ บทไหนยาวๆก็หมั่นสวด พอจิตสงบเรื่อยไปมันก็จะดิ่งลงสู่ญาณ ทุกอย่างที่ให้นี้ที่บอกให้ทำประจำเพราะมันแฝงผลดีอะไรไว้มาก มันสามารถนำมาต่อยอดให้ผลิดอกออกผลได้

    เมื่อจะภาวนาพระคาถาอะไรก็แล้วแต่อย่างพึงทำด้วยความเครียด เพราะเมื่อไหร่ที่เราเครียดมันจะไม่ใช่การภาวนาเลย ให้ถอยออกมาระงับไว้ก่อน ในเมื่อเราเครียดเราก็ต้องใช้ความคิด เปลี่ยนมาเป็นใช้สมองเเทนจิต ทีนี้ว่าเราเครียดอะไร อะไรเป็นสาเหตุของความเครียดนั้น เราจะคลายวิตกความกังวลนั้นอย่างไร นั่นเเหละคือการใช้ความคิดพิจารณาไปเถิด พิจารณาไปจนถึงจุดสิ้นสุดแห่งไตรลักษณ์ พิจารณาไปให้รู้แจ้งแทงตลอดในทุกๆสรรพสิ่ง เพราะการพิจารณานั้นก็เป็นทางทำให้ดวงตาตนเองเห็นธรรมด้วยเช่นกัน

    คนเราเกิดมาคู่กับความเลวเป็นปฐมทั่วทุกตัวคน มีทั้งรูป เวทนา สัญญา สังขาร วิญญาณ ประกอบขึ้นมาเป็นตัวเราเเต่ก็ไม่ใช่ตัวเรา เสมอหน้ากันหมดไม่มีละเว้นสูงต่ำ หน้าที่ของเราทุกคนก็มีเพียงทำพระนิพพานให้เเจ้งเท่านั้น หากพูดถึงพระนิพพานคืออะไรหลายๆคนก็ไม่เข้าใจเพราะยังไปไม่ถึง ดังนั้นก็ทำความเข้าใจง่ายๆ เพราะมันเป็นเรื่องง่ายๆ นั่นคือทำสิ่งอันติดมาเเต่ภพชาติเลวๆทั้งหลายให้สิ้นสุด ให้ไม่มีปรากฏอีกต่อไปเท่านั้น

    วันนี้ก็ขอจบไว้เเต่เพียงเท่านี้ก่อน เพราะพิมพ์มาค่อนข้างยาวเเล้วเดี๋ยวจะเบื่อกัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2015
  16. seekerpunch

    seekerpunch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +3,114
    ได้รับตะกรุดดับเคราะห์ประจุสายฟ้า(พระยาพิเภกค้ำดวง) แล้วครับ
     
  17. chaiwatwinij

    chaiwatwinij เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2013
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +233
    จอง 1 องค์ครับ ชัยวัฒน์ วินิจมนตรี 333 ม.6 สหกรณ์การเกษตรด่านขุนทด จำกัด ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา 30210
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2015
  18. mu-gen

    mu-gen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    317
    ค่าพลัง:
    +1,179
    ร่วมทำบุญรับ พระปิดตาบรมครูหลวงปู่เฒ่ายิ้ม(จุ่มรัก) 1 องค์ ครับ
     
  19. wiruch99

    wiruch99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +697
    ขอร่วมบุญด้วยครับ 1 องค์
     
  20. อโศกาชน

    อโศกาชน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +447
    ตะกรุดหนุนดวง สูตรหลวงปู่เฒ่ายิ้ม 1 ดอกครับ รายละเอียด ใน PM.ครับโอนแล้วจะแจ้งอีกครั้งครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...